TOP 14 thuốc trị mất ngủ bằng thảo dược tốt và an toàn nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Các loại thuốc trị mất ngủ bằng thảo dược được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên có khả năng an thần, định tâm và hoạt huyết một cách hiệu quả. Ngoài tác dụng ổn định giấc ngủ, chúng còn giúp cho người bệnh giảm căng thẳng, stress và tăng cường máu lên não. Sự an toàn, lành tính mà các sản phẩm này đem lại khiến cho nhiều bệnh nhân vô cùng yên tâm tin dùng. 

TOP 14 thuốc trị mất ngủ bằng thảo dược tốt nhất hiện nay

Các sản phẩm chữa mất ngủ bằng thảo dược là ưu tiên số một của người bệnh khi gặp vấn đề về giấc ngủ như trằn trọc, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, tỉnh ngủ giữa đêm,… So với những loại tân dược trị chứng mất ngủ đặc hiệu mang lại tác dụng phụ, thảo dược chữa mất ngủ an toàn và lành tính hơn rất nhiều. Chúng phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng và thích hợp để dùng trong một thời gian dài.

thuoc tri mat ngu bang thao duoc
Sản phẩm trị mất ngủ bằng thảo dược

Các sản phẩm thảo dược trị mất ngủ đều được chiết xuất phần lớn từ dược liệu tự nhiên có khả năng giúp an thần, bồi bổ thần kinh và hoạt huyết. Tuân theo cơ chế giảm áp lực lên hệ thần kinh, tăng cường máu lên não, chúng có khả năng hỗ trợ người bệnh ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm trị mất ngủ bằng thảo dược nào tốt và phù hợp? Hãy tham khảo ngay gợi ý về TOP 14 sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc mất ngủ rất nổi tiếng của Nhất Nam Y Viện dược đông đảo bệnh nhân lựa chọn sử dụng và cho những hiệu quả rất rõ rệt. Bài thuốc sử dụng nhiều dược liệu quý, đã được y học ghi nhận công dụng hiệu quả trong việc điều các triệu chứng mất ngủ, ngủ không ngon giấc hoặc hay mộng mị,… Những dược liệu này được các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc kết hợp nghiên cứu gia giảm theo tỷ lệ phù hợp, dựa trên những hiệu quả của bài thuốc trị mất ngủ cho Vua Gia Long.

Nhất Nam Định Tâm Khang là tên gọi của trọn bộ sản phẩm gồm 3 bài thuốc nhỏ được kết hợp linh hoạt với nhau gồm:

  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn – Bài thuốc chính điều trị mất ngủ
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết – Trị mất ngủ thể khí huyết hư
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận – Đặc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư

Trị mất ngủ bằng thảo dược Dưỡng Tâm An Thần PV

Dưỡng Tâm An Thần PV là một sản phẩm của Công ty cổ phần dược Phúc Vinh, trụ sở tại Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ những dược liệu tự nhiên và vô cùng lành tính như cam thảo, táo nhân, phục linh, viễn chí, đương quy,… Những thảo dược này đều có công dụng dưỡng tâm, an thần, giảm mệt mỏi, bồi bổ cơ thể và tăng cường máu lên não.

Thảo dược trị mất ngủ Dưỡng Tâm An Thần PV phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Những người đang gặp tình trạng mất ngủ kinh niên, trằn trọc, ngủ không ngon giấc, thường tỉnh giấc giữa đêm,,… Ngoài ra, nó tốt cho đối tượng người trung niên, cao tuổi thường xuyên bị suy nhược thần kinh, trí nhớ giảm, đồ mồ hôi trộm.

Cách sử dụng:

  • Người lớn: Liều dùng 3 – 5 viên/ngày/2 lần.
  • Trẻ nhỏ: Dùng 2 – 3 viên trong ngày, chia làm 2 lần uống sáng – tối.
  • Không dùng cho chị em đang mang thai, sản phẩm dễ gây buồn ngủ nên không dùng khi làm việc máy móc hay lái xe.

Giá bán: Hiện nay, Dưỡng Tâm An Thần PV có bày bán tại các hiệu thuốc với giá 38.000 đồng/ hộp.

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Now Melatonin 3mg

Now Melatonin 3mg là sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ đến từ Mỹ với công dụng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm viên uống này giúp mang đến giấc ngủ ngon tự nhiên theo đúng đồng hồ sinh học.

Đặc biệt, sản phẩm này của Mỹ được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (QUy trình sản xuất chất lượng) giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Thành phần

  • Melatonin: 3mg
  • Không chứa thêm: lúa mì, đậu nành, ngô, sữa, cá, trứng, nguồn gốc động vật.

Công dụng

  • Giúp ổn định đồng hồ sinh học và tạo ra quá trình đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng, tự nhiên. 
  • Giảm thiểu stress và hỗ trợ an thần để đi vào giấc ngủ, đặc biệt tốt cho những người thường xuyên trong trạng thái lo âu, căng thẳng. 
  • Cải thiện và nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp người dùng ngủ ngon và sâu giấc hơn. 
  • Giảm tần suất tỉnh dậy lúc nửa đêm đồng thời giúp tạo cảm giác sảng khoái, minh mẫn sau khi thức giấc. 
  • Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tổng thể, bảo vệ niêm mạc dạ dày và hệ miễn dịch khỏe mạnh. 
thuoc tri mat ngu bang thao duoc
Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Now Melatonin 3mg

Cách dùng: Uống 1 viên trước giờ đi ngủ khoảng 30 phút – 1 tiếng để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất. 

Giá bán: Now Melatonin 3mg chính hãng hiện đang được bán với giá 219.000đ/hộp/60 viên. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể đặt mua nhanh chóng ngay tại đây. 

Cải thiện giấc ngủ với Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Swisse Sleep của Úc

Swisse Sleep Úc là sản phẩm của thương hiệu Swisse kết hợp nhiều thành phần khoáng chất và thảo mộc giúp người dùng có giấc ngủ thư thái và tự nhiên hơn. Đây là thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ làm giảm các căng thẳng và giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon hơn. Viên uống này được rất nhiều khách hàng tin dùng và đều cho những nhận xét hiệu quả rõ rệt.

Thành phần

Những thành phần nổi bật có trong sản phẩm gồm có khoáng chất Magnesium, sắt cùng hợp chất từ dược liệu cam thảo, nữ lang, hoa bia, tri mẫu, phục linh.

Công dụng

Được bào chế bằng những thành phần dược liệu tự nhiên cùng khoáng chất thiết yếu, viên uống Swisse Sleep của Úc mang đến những công dụng cụ thể gồm:

  • Viên uống có chứa thành phần Magie cùng các thảo mộc đem đến hiệu quả cải thiện giấc ngủ rõ rệt. Người dùng dễ ngủ hơn và chất lượng giấc ngủ ngon hơn.
  • Sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ an thần, làm giảm stress căng thẳng, cảm giác lo âu hay bồn chồn.
  • Viên uống Sleep của Swisse còn hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, hoặc khó ngủ do tuổi tác, nội tiết thay đổi.
  • Người dùng uống Swisse có giấc ngủ sâu hơn, hạn chế tỉnh giấc vào nửa đêm. Đồng thời có được cảm giác dễ chịu và sảng khoái mỗi buổi sáng thức dậy.
thuoc tri mat ngu bang thao duoc
Cải thiện giấc ngủ với Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Swisse Sleep của Úc

Cách dùng: Uống 1 – 2 viên mỗi ngày và uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút – 1 tiếng để đảm bảo sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất. 

Giá bán: Sản phẩm Swisse Sleep đang được bán với giá 449.000đ/hộp/100 viên và người tiêu dùng có thể đặt mua sản phẩm chính hãng ngay tại đây. 

Viên uống Melatonin 3mg Puritan’s Pride hộp 120 viên cải thiện giấc ngủ hiệu quả 

Melatonin 3mg Puritan’s Pride là một trong những sản phẩm giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả và và an toàn hàng đầu hiện nay. Các nhà khoa học của thương hiệu Puritan’s Pride đã nghiên cứu chu kỳ giấc ngủ tự nhiên của con người để chế tạo ra sản phẩm này, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon, sâu và khỏe khoắn khi tỉnh dậy. 

Thành phần

  • Melatonin: 3mg
  • Các thành phần khác: Dextrose, Silica, Cellulose, Croscarmellose, rau Magnesium Stearate.

Công dụng

Viên uống Melatonin 3mg Puritan’s Pride mang đến người dùng những công dụng tuyệt vời sau: 

  • Giúp hỗ trợ điều hòa, hỗ trợ giấc ngủ, điều trị mất ngủ và giúp người dùng giảm lo âu, căng thẳng.
  • Hỗ trợ điều hòa nhịp độ sinh học cho người thường xuyên phải đi xa.
  • Có tác dụng giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng, tạo tinh thần thoải mái.
  • Người dùng có thể có được giấc ngủ sinh lý tự nhiên nhất, ổn định và lâu dài.
  • Cải thiện chất lượng và thời gian ngủ cho người lớn tuổi.
thuoc tri mat ngu bang thao duoc
Viên uống Melatonin 3mg Puritan’s Pride hộp 120 viên cải thiện giấc ngủ hiệu quả

TẠM BIỆT CHỨNG MẤT NGỦ, KHÓ NGỦ VỚI MELATONIN 3MG PURITAN’S PRIDE

Cách dùng: Uống 1 viên/ngày và uống trước khi đi ngủ từ 30 phút – 1 tiếng để viên uống phát huy công dụng tối ưu. 

Giá bán: Viên uống hỗ trợ, cải thiện giấc ngủ  Melatonin 3mg Puritan’s Pride hiện đang được bán với giá 399.000đ/hộp/120 viên. Bạn đọc có thể đặt mua sản phẩm chính hãng và chất lượng ngay tại đây. 

Tanakan 40mg – Dược phẩm hoàn hảo đến từ Pháp

Viên uống Tanakan 40mg được nghiên cứu và điều chế bởi công ty Ipsen Pharma của Pháp. Tanakan chứa thành phần chủ yếu là chiết xuất cây bạch quả, chúng giúp chống oxy hóa, cải thiện tuần hoàn máu và kích thích máu lên não.

thuoc tri mat ngu bang thao duoc
Dùng viên uống Tanakan có thể giúp bạn giảm bớt tình trạng mất ngủ kéo dài, thiếu ngủ

Dùng viên uống Tanakan có thể giúp bạn giảm bớt tình trạng mất ngủ kéo dài, thiếu ngủ hay tỉnh giấc giữa đêm. Ngoài ra người ta còn dùng Tanakan để điều trị bệnh lý suy giảm trí nhớ, rối loạn thần kinh cảm giác, rối loạn thị giác hay bệnh lý tai mũi họng.

Viên uống trị mất ngủ bằng thảo dược Tanakan khi sử dụng cần lưu ý đối với những người bị thiếu men Lactase, hội chứng kém hấp thụ glucose hay người bị galactose bẩm sinh. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ mang thai và đang nuôi con nhỏ cần thận trọng tham khảo ý kiến bác sĩ.

Hướng dẫn:

  • Người bệnh sử dụng 1 viên mỗi lần và uống làm 2 lần trong ngày.
  • Uống ngay trong bữa ăn để tiêu hóa.

Giá tham khảo: Viên uống Tanakan 40mg có giá khoảng 130.000 đồng/ hộp 30 viên.

Otiv – Viên uống trị mất ngủ của Mỹ

Otiv là một loại thực phẩm chức năng của mỹ, có khả năng hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, đặc biệt là đối với các đối tượng thường xuyên phải làm việc trong môi trường căng thẳng, áp lực. Otiv được sản xuất tại nhà máy St. Paul Brands có địa chỉ tại 11842 Monarch Street, Garden Grove, CA 92841, Hoa Kỳ.

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nén từ các thành phần thảo dược chính như: Chiết xuất từ quả việt quất (Anthocyanin, Pterostilbene), bạch quả (Flavonoid, Terpenoid), Magnesium stearate, Gelatin và một số thành phần khác. Nhờ vào hàm lượng cao các chất chống oxy hoá và các hoạt chất có trong việt quất và bạch quả mà Otiv mang đến hiệu quả vượt trội trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, suy giảm trí nhớ, đau đầu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp an thần, cải thiện căng thẳng, hỗ trợ điều trị trầm cảm, stress kéo dài do công việc, áp lực cuộc sống.

Cách sử dụng:

  • Người bệnh uống mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn tối khoảng 30 phút.
  • Chống chỉ định với người dưới 12 tuổi, phụ nữ trong thời gian thai kỳ và cho con bú, người bị bệnh rối loạn máu đông và đối tượng đang điều trị y tế theo chỉ định khác của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm có giá từ 330.000 – 350.000 đồng/ hộp 30 viên, và 170.000 – 200.000 đồng/ hộp 15 viên.

Viên uống an thần Hauora Saffron Extra

Hauora Saffron Extra là một dạng viên uống hỗ trợ điều trị mất ngủ được điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Viên uống được sản xuất bởi Công ty TNHH dược phẩm và thương mại Phương Đông.

Thành phần chính điều chế nên viên uống dưỡng tâm – an thần Hauora Saffron Extra là cao lạc tiên, nhụy hoa nghệ tây cùng cao nữ lang. Ngoài ra, viên uống còn được kết hợp thêm nhiều dưỡng chất tốt như vitamin, chất chống oxy hóa,… Cách chữa mất ngủ bằng thảo dược với Hauora Saffron Extra sẽ giúp bạn giảm căng thẳng thần kinh, ngăn ngừa lo âu quá mức, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Bởi vậy, thay vì dùng trà thảo dược trị mất ngủ bằng nhụy hoa nghệ tây (saffron) thông thường, người bệnh hoàn toàn có thể uống Hauora Saffron Extra thay thế. Chúng rất thích hợp với người cao tuổi ngủ không ngon giấc, mất ngủ hay người bị căng thẳng, áp lực thần kinh.

Cách sử dụng: 

  • Dùng 1 – 2 viên Hauora Saffron Extra mỗi ngày
  • Nên uống trước khi đi ngủ khoảng 1 – 2 tiếng để đảm bảo hiệu quả tốt.

Giá bán tham khảo: Khoảng 390.000 đồng/ hộp 30 viên.

Oba Night – Định tâm, an thần và ngon giấc

Thêm một loại sản phẩm trị mất ngủ bằng thảo dược rất hiệu quả dành cho bạn đọc tham khảo đó là viên uống Oba Night. Với thành phần chính là các thảo dược tự nhiên như cây nữ lang, cây bình vôi, lá vông nem, lá lạc tiên, giúp an thần, cải thiện stress hiệu quả. Người bệnh dùng Oba Night không còn hiện tượng giấc ngủ chập chờn, khó ngủ, ngủ không sâu giấc hay thức giấc vào nửa đêm.

thuoc tri mat ngu bang thao duoc
Oba Night trị mất ngủ bằng thảo dược được ưa chuộng hàng đầu

Bởi dược tính tự nhiên nên nhà sản xuất khuyến cáo người dùng cần sử dụng Oba Night liên tục trong khoảng 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, người bệnh cũng cần kết hợp thêm với chế độ luyện tập và dinh dưỡng khoa học để cải thiện sức khỏe và giấc ngủ.

Cách sử dụng: 

  • Uống 2 viên/ lần trong ngày, uống trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng.
  • Nên dùng trong thời gian dài để đảm bảo tính hiệu quả.

Giá bán hiện nay: Khoảng 235.000 đồng/ hộp.

Sản phẩm Hoàn An Thần Traphaco

Hoàn An Thần là một trong những sản phẩm thảo dược trị mất ngủ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, được sản xuất bởi Công ty cổ phần Traphaco. Nó được nhiều người bệnh ưa chuộng và sử dụng rộng tại hiện nay bởi độ lành tính, an toàn mà nó mang lại. Hoàn An Thần có công dụng bổ não, cải thiện giấc ngủ, bồi bổ khí huyết.

Với thành phần bao gồm mật ong, tâm sen, táo nhân hay thảo quyết minh,… Hoàn An Thần phù hợp với những đối tượng người bệnh đang gặp vấn đề về giấc ngủ, đề kháng. Dùng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ bớt mệt mỏi, cải thiện tâm lý, bình ổn giấc ngủ, giảm căng thẳng và lo âu quá mức.

Cách dùng:

  • Mỗi lần, người bệnh sử dụng 1 viên hoàn và dùng 2 lần trong ngày.
  • Uống trước mỗi bữa ăn liên tục trong 2 – 4 tuần để hiệu quả đạt được tốt nhất.
  • Không sử dụng Hoa An Thần với những người gặp vấn đề về thành phần của sản phẩm, bệnh nhân mắc chứng trầm cảm.

Giá bán tham khảo: Hiện sản phẩm đang được bán với giá niêm yết 60.000 đồng/ 1 vỉ 10 viên.

Viên uống trị mất ngủ bằng thảo dược Stilux – 60

Thêm một loại sản phẩm an thần chiết xuất từ thảo dược cũng rất hiệu quả đó chính là Stilux – 60 của Traphaco. Viên uống có công dụng chính là giảm đau nhức, ổn định thần kinh và gây ngủ với thành phần chính là Rotundin – chiết xuất cây bình vôi.

thuoc tri mat ngu bang thao duoc
Viên uống Stilux – 60 phù hợp cho trường hợp bị mất ngủ hay căng thẳng quá mức

Hoạt chất này có công dụng tốt đối với giấc ngủ và xuất hiện nhiều trong các sản phẩm cải thiện chứng mất ngủ cho người bệnh. Ngoài ra, Rotundin còn giúp người bệnh điều hòa chức năng hô hấp, ổn định huyết áp, điều hòa nhịp tim.

Viên uống thảo dược Stilux – 60 rất phù hợp để dùng trong các trường hợp người bệnh bị mất ngủ hay căng thẳng quá mức, đau do kỳ kinh hay bệnh về đường tiêu hóa. Đặc biệt, không dùng cho người bệnh bị trầm cảm, người đang vận hành máy móc, lái xe hay bị dị ứng với thành phần có trong sản phẩm.

Hướng dẫn cách dùng: 

  • Để cải thiện chứng mất ngủ, người bệnh sử dụng 1 – 2 viên/ lần trong ngày và uống trước khi đi ngủ.
  • Để giảm đau, hãy dùng 1 – 2 viên/ 2 lần trong ngày.

Định tâm an giấc – Học viện Quân Y

Định Tâm An Giấc là một sản phẩm thảo dược điều trị mất ngủ do học viện Quân Y nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người bệnh, được mọi người đánh giá và tin dùng.

thuoc tri mat ngu bang thao duoc
Định Tâm An Giấc được nghiên cứu và phát triển bởi học viện Quân Y

Các loại thảo dược trị mất ngủ có trong thành phần của Định Tâm An Giấc phải kể đến như là: cao nữ lang, cây lá vông, đương quy, long nhãn, cam thảo, táo nhân, bình vôi, phục thần, viễn chí cùng tá dược vừa đủ.

Công dụng của Định Tâm An Giấc đã nhiều lần thử nghiệm lâm sàng và thu được những kết quả khá tích cực. Sản phẩm rất hiệu quả trong việc chữa trị các chứng mất ngủ, khó ngủ, tỉnh giấc giữa đêm. Từ đó giúp cho tinh thần của người bệnh trở nên thoải mái hơn, tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

Cách sử dụng: 

  • Người bệnh uống 1 – 2 viên/ lần và nên dùng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.
  • Tùy theo từng trường hợp, có thể dùng theo liều chỉ định của bác sĩ điều trị.

Giá bán hiện nay: Định Tâm An Giấc được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc với giá niêm yết là 350.000 đồng/ hộp 30 viên.

Thất Diệp An Thần – Giải pháp trị mất ngủ hiệu quả

Bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm từ thảo dược tự nhiên điều trị chứng mất ngủ, hãy tham khảo ngay Thất Diệp An Thần của công ty dược phẩm Thiên Nam. Viên uống được chiết xuất từ cây sâm tam, kết hợp cùng với tâm sen, táo nhân và lạc tiên. Những thảo dược này có công dụng tốt như ức chế trung khu thần kinh gây buồn ngủ, dưỡng tâm, cải thiện đề kháng cho cơ thể.

Thất Diệp An Thần được người bệnh đánh giá rất cao về khả năng cải thiện giấc ngủ, đặc biệt là tình trạng mất ngủ do mệt mỏi quá độ. Ngoài ra chứng khó ngủ ở người cao tuổi, căng thẳng kéo dài hay ngủ hay mê sảng cũng được chữa trị tốt. Người bệnh sau khi sử dụng sẽ có một sức khỏe thật tốt, tinh thần thoải mái, không mệt mỏi hay uể oải.

Cách sử dụng: 

  • Người bệnh uống 3 – 4 viên/ lần
  • Dùng trước khi đi ngủ 1 tiếng.

Giá bán tham khảo: Thất Diệp An Thần có giá khoảng 70.000 đồng/ hộp 30 viên.

Bài thuốc thảo dược Định Tâm An Thần Thang

Các phương pháp chữa bệnh mất ngủ bằng thảo dược nào tốt chắc hẳn không thể không kể đến Định Tâm An Thần Thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Bài thuốc không ngừng được nghiên cứu, tối ưu để mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị và chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo nhất.

Định Tâm An Thần Thang được kết hợp hoàn toàn từ hơn 30 vị thảo dược quý có trong tự nhiên như: hạt sen, củ bình vôi, lá lạc tiên, long nhãn, đại táo, cam thảo đất, đương quy, táo nhân, tâm sen,… Dược liệu được gia giảm tài tình theo tỷ lệ nhất định, chia làm 2 nhóm điều trị chủ chốt là Trừ tà và Phục chính.

Công dụng của sản phẩm Định Tâm An Thần Thang chính là kiện toàn tạng phủ, bảo hộ tim mạch, bồi bổ khí huyết và ổn định tuần hoàn máu não. Từ đó nó không chỉ giúp người bệnh cải thiện chứng mất ngủ mà còn đồng thời trị được suy nhược thần kinh, đau đầu, giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình,…

Thành phần điều chế nên Định Tâm An Thần Thang đều được thu hái từ vườn dược liệu do chính Trung tâm Thuốc Dân Tộc phát triển, đạt chuẩn GACP – WHO. Do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và không lo về tác dụng phụ.

Top list những đơn vị điều trị bệnh mất ngủ đáng tin cậy hiện nay

Chứng mất ngủ khi điều trị kịp thời sẽ ngăn chặn hiệu quả các tác hại gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người bệnh. Khi triệu chứng mất ngủ liên tục trong thời gian dài không có biểu hiện thuyên giảm, bệnh nhân nên đến các địa chỉ sau để được khám và điều trị.

  • Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh luôn là địa chỉ khám chữa bệnh được hàng triệu người bệnh tin tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có địa chỉ số 215 đường Hồng Bàng, thuộc phường 11, quận 5. Liên hệ: 19007178.
  • Bệnh viện Nguyễn Tri Phương thuộc bệnh viện loại I của thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều y bác sĩ có thâm nhiên cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Địa chỉ của bệnh viện thuộc phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ: 02839234332.
  • Phòng khám bác sĩ CKII Lê Đỗ Hưng được người bệnh đánh giá cao trong việc điều trị các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ. Phòng khám hiện có địa chỉ ở phường 16, quận 11, Hồ Chí Minh. Liên hệ: 19002805.
  • Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị mất ngủ. Trung tâm thuộc địa chỉ Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội; phường 2, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh và phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long. Liên hệ: 02471096699.
  • Nhất Nam Y Viện sử dụng phương pháp chữa bệnh với các bài thuốc được phục dựng từ Hoàng Cung triều Nguyễn. Địa chỉ của đơn vị thuộc biệt thự số 16, ngõ 168 đường Nguyễn Khánh Toàn tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ: 02485851102.
  • Bệnh viện Quân dân 102 khám và chữa trị bệnh với phương pháp y học cổ truyền bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bệnh viện có địa chỉ tại đường Lê Quan Đạo, quận Nam Từ Liêm Hà Nội và đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ: 0888598102.

Những lưu ý khi điều trị bệnh bằng các sản phẩm từ thảo dược

Những sản phẩm trị mất ngủ bằng thảo dược được nhiều người bệnh lựa chọn sử dụng bởi độ an toàn và lành tính cao so với tân dược an thần. Chúng không chỉ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn mà còn giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu não và ổn định huyết áp.

Mặc dù vậy trong quá trình dùng bạn cũng cần chú ý đến các vấn đề sau:

  • Những sản phẩm chữa mất ngủ bằng thảo dược thường có chức năng hỗ trợ điều trị hoặc dùng theo đơn. Bởi vậy trước khi dùng hãy tham vấn bác sĩ để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Mặc dù được chiết xuất thảo dược nhưng một số loại vẫn có dược tính khá mạnh. Vì thế bạn cần tuân thủ đúng theo liều lượng chỉ định để không ảnh hưởng đến sức khỏe. Không dùng các sản phẩm thảo dược hay các sản phẩm an thần khác khi bạn đang tham gia giao thông hoặc vận hành máy móc. Những người bị trầm cảm, phụ nữ mang thai hay cho con bú cần thận trọng khi sử dụng.
  • Nếu có bất cứ sự thay đổi nào trong cơ thể, bạn cần thông báo ngay cho bác sĩ về tác dụng phụ gặp phải khi dùng.
  • Các sản phẩm gây buồn ngủ có thể tương tác cùng các loại tân dược khác như chống trầm cảm, giảm đau,… Vì vậy bạn không nên tự ý kết hợp để tránh gặp nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Ngoài việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị, hãy chú ý nhiều hơn đến chế độ sinh hoạt, ăn uống và nghỉ ngơi sao cho khoa học và hợp lý. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho giấc ngủ của bạn cũng như khả năng phục hồi cơ thể.
  • Nên xem xét nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất ngủ là gì, nếu do căng thẳng, mệt mỏi, lo âu hoặc dùng nhiều cà phê, trà, chất kích thích thì bạn chỉ cần điều chỉnh lại thời gian sinh hoạt, tâm lý và thói quen là được.
  • Nếu sau thời gian dài sử dụng mà vẫn không thể cải thiện được tình trạng mất ngủ, bạn nên tới ngay các cơ sở y tế, phòng khám uy tín để được thăm khám và tìm các phương án điều trị thích hợp.
  • Đối với các sản phẩm tân dược, thực phẩm chức năng không nên sử dụng quá 3 tháng liên tục để tránh các tác dụng phụ cũng như tình trạng nhờn.

Các loại thuốc trị mất ngủ bằng thảo dược mang đến sự an toàn, lành tính và hiệu quả cho người sử dụng. Chúng giúp điều trị chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, căng thẳng, mệt mỏi quá độ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên để đảm bảo mức độ an toàn khi dùng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ đầy đủ nhé!

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Mất ngủ uống lá gì tốt và giúp bạn có một giấc ngủ ngon? Thay vì việc điều trị triệu chứng mất ngủ bằng thuốc Tây y mang lại nhiều tác dụng phụ, người bệnh…

Xem chi tiết

Ở người trung niên, tình trạng mất ngủ, khó ngủ rất dễ bắt gặp nhưng rất không phải ai cũng biết cách khắc phục. Sau đây xin gửi tới bạn đọc những thông tin cụ…

Xem chi tiết

Mất ngủ sau sinh là tình trạng thường gặp ở các mẹ trong giai đoạn đầu chăm sóc trẻ sơ sinh. Tình trạng sau sinh bị mất ngủ kéo dài có thể ảnh hưởng nghiêm…

Xem chi tiết

Mất ngủ là căn bệnh phổ biến mà rất nhiều người trong xã hội hiện đại, không phân biệt giới tính, độ tuổi đều có thể gặp phải. Theo các chuyên gia, muốn điều trị…

Xem chi tiết

Đau vai gáy mất ngủ có thể xuất hiện ở nhiều đối tượng từ người trẻ đến đối tượng trung niên. Tình trạng này kéo dài có thể gây ra nhiều tác động xấu đến…

Xem chi tiết

Hạt sen chữa mất ngủ là một vị dược liệu tự nhiên được nhiều người bệnh biết đến và sử dụng. Tuy nhiên thực hư công dụng cụ thể của loại thảo dược này thế…

Xem chi tiết

Tình trạng mất ngủ sụt cân kéo dài có thể khiến cơ thể người bệnh suy nhược, ảnh hưởng cuộc sống công việc. Tình trạng này còn cảnh báo cơ thể bạn đang mắc những…

Xem chi tiết

Mất ngủ buồn nôn là tình trạng phổ biến thường gặp nhiều nhất ở người cao tuổi. Bệnh lý này thậm chí có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ, mắc bệnh tim mạch nếu…

Xem chi tiết

Bình luận (125)

  1. Trần Hải Đăng says: Trả lời


    Thuốc ngủ thảo dược có tốt bằng thuốc tây y không. Thuốc tây tôi dùng cả mớ rồi, đổi hết loại nọ đến loại kia, đỡ thì có đỡ thật nhưng chỉ được một thời gian lờn thuốc là lại phải đổi sang loại khác. Không biết khi nào mới dứt được cảnh mất ngủ nữa

    1. Sáu Nguyễn says: Trả lời


      Dùng thuốc thế thì chết, bị ít ngày thì dùng thuốc tây được nhưng thấy không hợp là phải chuyển ngay chứ. Uống như thế có ngày suy nhược thần kinh

    2. Thảo says: Trả lời


      Giờ nhiều loại thuốc thảo dược tốt mà bác ơi, thuốc tây cũng là chiết xuất từ thảo dược mà ra chứ có gì đâu. Em dùng thuốc tây toàn bị nóng trong người nhưng dùng thảo dược kể cũng lành đấy. Em đang dùng nhất nam định tâm khang thấy ngủ cũng ngon hơn rồi. Về lâu về dài như nào thì chưa rõ

    3. Nguyễn Đào says: Trả lời


      Thuốc này thấy bảo xưa chuyên dành cho vua chúa đây mà, không biết tốt thật không để mua nhỉ, đã ai điều trị bằng thuốc này chưa đấy nhỉ https://vhea.org.vn/nhat-nam-dinh-tam-khang-than-duoc-chua-mat-ngu-cua-vua-gia-long-47412.html

      1. Trần Minh Tuấn says:


        Không biết hiệu quả ra sao nhưng đọc thấy có vẻ khá uy tín, dược liệu nguồn gốc rõ ràng đạt tiêu chuẩn bộ y tế, lại còn xem được clip rview của bác bệnh nhân nên càng có niềm tin hơn, đang tính đến đây khám và điều trị xem thế nào đây

    4. Cường JUJ says: Trả lời


      Hồi xưa mất ngủ tớ cũng dùng bài này. Năm đó mới 25 tuổi thôi mà đã trằn trọc khó ngủ như cụ 75 rồi. Điều trị mãi cũng không khỏi nhưng nhờ có bài nhất nam định tâm khang này mà giờ tớ ăn ngủ tốt lắm, thoắt cái cũng 2 năm qua rồi đấy

      1. Đặng Thu Quỳnh says:


        Thật hả b. M bị mất ngủ lâu lắm rồi, tíh ra chắc khoảng 5 năm. Giờ mắt thâm quầg toàn bị nta gọi là Quỳnh gấu trúc thôi. Khoing biết giờ có chữa được không nhỉ

      2. Nguyễn Trần Hà Mai says:


        Sao để lâu vậy mà ko đi khám bạn ơi, thôi thì còn nước còn tát, bạn cứ đến tận nơi khám xem thế nào, đặt lịch bác sĩ Vân Anh khám nhé, bác mát tay trong chuyện điều trị mất ngủ lắm đấy

  2. Hân says: Trả lời


    Thuốc ở bài này giá có vẻ chát nhỉ đùng không mọi người. Mà dùng 1 lọ có khỏi được luôn không hay phải dùng nhiều lọ

    1. Toàn 71 says: Trả lời


      Thuốc trong bài viết này toàn loại chất lượng thôi nên giá cả của nó cũng sẽ chát hơn bình thường. Thuooc uống mất ngủ không phải uống ngày một ngày hai là có thể ngủ ngon đâu

    2. Đoà Thanh Thoa says: Trả lời


      Tôi vừa mua viên ngủ an thần Mimosa, 1 hộp uống được gần 1 tháng thấy giá cũng vừa phải. Uống vào cũng thấy ăn ngủ ngon hơn. Không biết dùng bao lâu thì dừng nhỉ

      1. Tuấn Anh says:


        Chắc phải làm vài hộp đấy chị ạ. Thuốc nam tác dụng nó từ từ chứ không nhanh đâu. Uống thì cứ phải kiên trì uống mấy tháng dừng một tháng sau lại dùng tiếp. Bình thường em dùng toàn phải vậy. Chứ không dùng là mất ngủ ngay đây

  3. Tuấn Thịnh says: Trả lời


    Thuốc Hauora Saffron Ẽtra có ai dùng chưa nhỉ, thấy hình như của nước ngoài và thành phần cũng toàn những thảo dược quý . Giá cũng không phải rẻ

    1. Mai Thị Lan says: Trả lời


      Thuốc này của nước mình chứ hàng ngoại nào bác, nó đắt vì thành phần thôi. Nhưng theo tôi thấy thì nhuỵ hoa nghệ tây con gái tôi cũng đang dùng rồi và thấy hiệu quả không được như quảng cáo đâu, mất ngủ thâm niên nhue tôi thì càng không có tác dụng

    2. Vu Anh Tu says: Trả lời


      May bac cao tuoi dieu tri mat ngu la kho lam day, vi sinh ly binh thuong gia ca giac ngu cũng von di khong tron ven roi. Gio che do an uong khong hop ly, lo au nhieu la de thanh mat ngu ngay

      1. Việt Hưng says:


        Mẹ mình đang bị tình trạng này, toàn phải dùng thuốc ngủ thì mới đỡ được thôi. Loại seduxe mua ở hiệu thuốc ấy

      2. Trần Hà Linh says:


        Thuốc này mà dùng lâu dài là nguy hiểm bạn ơi, nhớ cẩn thận nhé. Thấy bảo dùng lâu dài dễ sinh bệnh tâm thần trầm cảm đấy bạn. Sao không cho bác dùng đông y cho lành tính

  4. Hoàn Vietcom says: Trả lời


    Mọi người đã ai dùng thuốc định tâm an thần thang của thuốc dân tộc chưa, tôi đang nghiên cứu cái món thuốc này không biết có chữa được mất ngủ hay không đây

    1. Châu Minh Hiền says: Trả lời


      Thuốc định tâm an thần này tốt đó chị. Như em là bị mất ngủ, hay ảo giác, cáu gắt và thường xuyên cảm thấy nóng trong người có khi còn nóng lên cả mặt. Đến thì được bác sĩ Tuyết Lan bắt mạch bảo em mạch nhanh nên kê thuốc cho em uống. Dùng được vài tuần là em thấy đỡ lắm rồi, người bớt nóng trong thèm ngủ hơn và ngủ cũng ít bị giật mình ảo giác nữa và không còn kiểu hay cáu gắt như trước. Thuôcs này nhiều người khỏi lắm đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/trung-tam-thuoc-dan-toc-chua-mat-ngu.html

    2. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời


      Thế ra muốn mua thuốc này là phải đến tận nơi khám à. Thế thì khổ rồi, mình nhà xa làm sao đến tận nơi mà khám được

      1. Nguyễn Hiền Linh says:


        K có đk đến tận nơi thì b vẫn có thể gọi điện đến số của tt thuốc dân tộc (024)7109 6699, bs sẽ tư vấn qua đt cho sau đó gửi thuốc về tận nhà được mà. Trước m lấy thuốc là cũng lấy online vậy đó

  5. Hằng Thu Thu says: Trả lời


    Thuốc định tâm an thần thang có tốt không mng, mẹ em mới mua 1 liệu trình về dùng, cũng đến tận nơi được tiến sĩ tuyết lan khám cho đấy

    1. Lê Khiêm says: Trả lời


      Định tâm an thần là thuốc bên trung tâm Thuốc Dân Tộc bạn nhỉ, xưa bà ngoại mình cũng điều trị mất ngủ ở đây này. Bà mình mua liệu trình 2 tháng thuốc và kết hợp châm cứu bấm huyệt nữa, hiệu quả tốt lắm đấy. Tuy nhiên cần kiên trì bạn ak, bác sĩ kê liệu trình 2 tháng thì cố uống hết 2 tháng bạn nhé

  6. Thu Hà says: Trả lời


    Gần nhà tôi có bệnh viện quân dân 102 chuyên điều trị mất ngủ bằng thuốc y học cổ truyền cũng thấy tốt lắm đấy. Tôi có thời gian dài bị mất ngủ điều trị bằng thuốc tây mãi không đỡ nên cũng sang đây bác sĩ bắt mạch và kê đơn cho, được khám tổng quát 1 hồi rồi lấy thuốc về uống. Kết hợp ngày 1 lần châm cứu nữa thì giờ cũng thoát khỏi tình trạng mất ngủ rồi

    1. Quốc Tuấn says: Trả lời


      Thuốc tốt thế à, thuốc này chị sắc có mất nhiều thời gian không, có cần mua ấm chuyên dụng về sắc thuốc không chị

    2. Thu Hà says: Trả lời


      nếu ngại sắc thuốc thì nhờ bệnh viện sắc giùm bạn nhé, bệnh viễn sẽ sắc rồi đóng túi cho mình từng túi như bịch sữa ở siêu thị ý. Xong mỗi ngày dùng cứ lấy 1-2 gói uống theo như chỉ định bác sĩ là được

  7. Nguyễn Thanh Nga says: Trả lời


    Có chị nào bị mất ngủ sau sinh như em không, hồi trước em là đứa ăn ngủ tốt nhưng giờ muốn có giấc ngủ trọn vện thôi cũng khó. Mẹ chồng em thì không cho dùng thuốc tây nên em đang tìm hiểu mấy thuốc thảo dược này để mua về dùng cho dễ ngủ. Không biết có loại nào tốt, mọi người chỉ cho em với ạ

    1. Minh Thanh says: Trả lời


      Mất ngủ này chị cứ tìm tâm sen và củ bình vôi đem sắc chung với nhau mà uống là được, cần gì mua thuốc thang gì cho khổ ra

    2. Trần Thảo Liễu says: Trả lời


      Bạn này bị giống mình, đi khám bác sĩ bảo do đẻ xong bị mất huyết thiếu máu nên khó ngủ đấy. Ban đầu mình có đi khám và lấy thuốc bổ ở viện bạch mai về dùng nhưng về sau thấy tình trạng không cải thiện được nhiều, sắc mặt vẫn không hồng hào được nên mình có nhờ một chị bạn làm bên viện yhct, chị ấy giới thiệu cho bài thuốc nhất nam định tâm khang . Ngay ngày hôm sau mình tìm đến tận phòng khám để khám bệnh. Bác sĩ Vân Anh sau khi thăm khám kê cho mình 2 loại thuốc uống trong 3 tháng liền. Thời gian đầu mình dùng thì hiệu quả chưa rõ lắm nhưng càng về sau thì càng cảm nhận được. Đầu tiên là ăn ngon miệng hơn, thèm ngủ hơn sau đó giấc ngủ cứ thế tăng thêm được tiếng, 2 tiếng dần dần là ngủ được nguyên một đêm không tỉnh giấc. Ngủ được vậy mình cũng thấy cơ thể được hồi phục nhanh hơn và sáng dậy không bị mệt. Cứ nghĩ khoảng thời gian đó mà không có bài thuốc này chắc còn chật vật nhiều

      1. Thu Uyên says:


        Thuốc bạn dùng là thuốc gì thế, uống vào có bị đầy bụng không bạn. Mình dùng thuốc đông y hay bị lạnh và đầy bụng lắm

      2. Trần Thảo Liễu says:


        Mình nhớ bsi kê cho mình nhất nam định tâm hoàn, nhất nam dưỡng tâm huyết đều là dạng viên như hình này bạn à. Uống cũng không thấy bị làm sao hết, mình còn ăn ngủ ngon hơn kia mà https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-dinh-tam-khang-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

      3. Hà Trú Hải says:


        Uống thuốc này có phải kiêng khem gì nhiều ko ạ, bé nhà em đang còi cọc chậm lớn mà mẹ phải kiêng nhiều thì sợ không đủ chất bổ sung cho con

      4. Nguyễn Xanh says:


        Ấy không phải kiêng gì đâu em ơi, thuốc này uống em cứ ăn uống bình thường, bổ sung đủ dinh dưỡng chỉ cần kiêng rượu bia chất kích thích là được vì những chất ấy làm hưng phấn thần kinh nên khó ngủ lắm

      5. Độ Phạm says:


        Cho tôi xin địa chỉ nhà thuốc với, đến khám có phải đặt lịch trước không

  8. Nguyễn Hồng Hoa says: Trả lời


    Nhiều thuốc quá, nhìn mà loạn. Có loại thuốc nào tốt các bác bảo em để em dùng với. Chứ thử bao nhiêu lần thì mới hết ngần kia loại, hiệu quả thì còn chưa biết tới đâu

    1. Ánh Dương says: Trả lời


      Chọn địa chỉ uy tín mà đến điều trị, tôi thấy thuốc của học viện quân y, thuốc của trung tâm thuốc dân tộc và nhất nam y viện là uy tín đấy . Anh tìm hiểu mà đến khám

      1. Đinh Thị Lệ says:


        Tôi đang dùng thuốc nhất nam định tâm khang của nhất nam y viện. Thuốc rất tốt. Tôi đã tăng được thời gian ngủ từ 2 tiếng lên 7 tiếng/ đêm rồi

  9. Trần Hoàng says: Trả lời


    Tôi đọc các biểu hiện trong bài thì thấy mình thuộc diện mất ngủ ở trường hợp đầu tiên, liệu trình kết hợp giữa Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận + Nhất Nam Định Tâm Hoàn. Vậy giờ tôi đặt hai loại thuốc này ở đâu? Ai hướng dẫn giùm em đi

    1. Lê Liên says: Trả lời


      Thuốc này phải khám bác sĩ mới kê đơn thuốc ban ơi. Bạn đến nhất nam y viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám đi

      1. Trần Hồng Hà says:


        Nếu em ở xa thì làm sao, đến Hà Nội khám xa quá đi tốn kém mà không có thời gian

      2. Lê Khang says:


        Trường hợp xa quá thì có thể khám qua đt, gọi vào số này 024.8585.1102 được kết máy với bsĩ và khám. Sau đó bsĩ cho đơn thuốc gửi về tận nhà mà k cần phải đến nhất nam y viện tận hà nội đâu ban

      3. Trần Yên Vy says:


        Khám ở xa vậy liệu hiệu quả điều trị mất ngủ có đảm bảo không? đến gần còn chả ăn ai nữa là ở xa

      4. Hồ Hồng says:


        Khám từ xa hay khám trực tiếp gì thì uống xong đơn thuốc định tâm khang là ngủ ngon lành cành đào. Bởi vì khám qua điện thoại bác sĩ sẽ gọi điện thoại hỏi thăm tình hình bệnh thường xuyên để theo dõi bệnh như nào, nhờ thế uống hết thuốc là hết mất ngủ

  10. Lê Thành Mười says: Trả lời


    Thất diệp thần thuốc này điều trị mất ngủ có tốt không, thuốc này có vẻ rẻ nhỉ mà không biết hiệu quả có tốt không, sợ tiền ít hiệu quả cũng không cao

    1. Lan Trinh says: Trả lời


      Tôi đang uống thuốc này bác ơi, thuốc trị mất ngủ hiệu quả lắm, tôi uống vào thấy dễ ngủ hơn, ngủ ngon được cả tháng nay rồi, thuốc rẻ nhưng không có nghĩa là không có tốt

      1. Lê Hoàng na says:


        Thuốc bào chế từ thảo dược thiên nhiên thôi chứ không có hóa chất gì cả, đảm bảo an toàn và không gây hại thần kinh gì hết nhé

    2. Hoàng Thái Mẫn says: Trả lời


      K bít t mất ngủ kinh niên thì thuốc naj đtrị có h.quả k

    3. Ngọc Hoàng says: Trả lời


      Phải dùng mới biết được, cứ mua một hai hộp về uống xem tình hình cải thiện ra sao rồi tính tiếp

  11. Lê Thanh Hương says: Trả lời


    Em bị khó ngủ, ngủ không sâu cứ mơ màng, hay thức giấc giữa chừng và không ngủ lại được. không biết uống thuốc nhất nam định tâm khang bao lâu mới kiểm soát được tình trạng mất ngủ của mình

    1. Trần Nhi says: Trả lời


      Tôi mất ngủ kinh niên 5 năm nay cũng ngủ khó, ngủ hay giật mình và thức giấc rồi không chợp mắt lại được, có hôm thức trắng cả đêm. Cũng đến nhiều nơi, tìm nhiều loại thuốc để chữa mà không khỏi. Thế mà được bác họ giới thiệu cho thuốc nhất nam định tâm khang này mua về vào là giấc ngủ cải thiện liền, uống ngủ dễ hơn, ngủ ngon và sâu hơn, thế là uống hết thuốc là ngủ ngon từ đấy đến giờ. Tham khảo thêm hiệu quả chữa mất ngủ bằng thuốc này từ những người đã uống lên đánh giá ở bài viết này đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/su-dung-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

      1. Ngô Thái Hồng says:


        Trước đây cả nhà mình hơi stress vì bệnh của bố, cứ tối 1-2h sáng là lục đục khắp nhà, bật điện rồi đánh hắng làm cả nhà không ngủ được. Số là bố mình mất ngủ nên cả nhà cũng mất ngủ theo, thế nên mình cũng nhiệt tình tìm chỗ chữa mất ngủ cho bố, cũng đã thất bại nhiều phen nhưng may mắn biết vê thuốc nhất nam định tâm khang, đưa bố đến khám và mang về đơn thuốc 2 tháng, bố uống xong là ngủ ngon hẳn, giờ thì ngáy khò khò cả đêm, thấy bố sức khỏe tốt lên, tinh thần phấn chấn lên cũng mừng cho bố. Thuốc tốt nên chuyên gia khuyên dùng luôn đây nè https://www.dongyvietnam.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

      2. Đặng Tiến says:


        Vậy là cứ uống thuốc định tâm khang này 2 tháng là ngủ ngon, chấm dứt tình trạng mất ngủ hả các bác?

      3. Châu Niệm says:


        Không hẳn là cứ mất ngủ uống thuốc định tâm khang này 2 tháng là hết đâu mà tùy tình hình mất ngủ mà thời gian uống sẽ khác nhau, nếu mất ngủ nhẹ uống 2 tháng còn mất ngủ nặng phải uống 3 tháng

      4. Quang Đậu says:


        Nói chung muốn điều trị mất ngủ hiệu quả, ngủ ngon, ngủ sâu cần uống thuốc định tâm khang này từ 2-3 tháng nhé cá bác

      5. Lê_55 says:


        Uống thuốc định tâm khang này trong thời gian uống thuốc trị tiểu đường có ảnh hưởng gì không nhỉ/

  12. Trần Lê Tú Anh says: Trả lời


    Đang phân vân không biết nên mua thuốc định tâm an giấc hay thuốc stiluxx nữa. Đang mất ngủ nặng quá là nặng, tối có hôm ngủ được 2-3h thôi

    1. Công Hoàn says: Trả lời


      Trước tôi có uống cây bình vôi rồi thấy ngủ ngon hơn nhưng làm hơi cực nên tôi không làm nữa, sau đọc thành phần thấy thuốc stilút này được làm từ cây bình vôi nên tôi cũng mua về uống, thấy cũng dễ ngủ, ngủ ngon lắm, bác thử uống loại này xem sa

      1. Đại _ Mau says:


        Uống thuốc định tâm an giấc của học viện quân y ngu ngon đấy, thuốc này là có giá đắt nhất trong tất cả các loại thuốc trong bài ghi đấy và dĩ nhiên đắt sắc ra miếng

      2. Hoàng_0165 says:


        Thuốc định tâm an giấc này mua ở đâu nhỉ? Phải đến học viện quân y mới mua được hả?

      3. Hiền says:


        Bạn ra các nhà thuốc có bán đấy hoặc đặt thuốc online luôn chứ chả cần đến học viện quân y mua đâu

  13. Thái Hồng says: Trả lời


    Trị mất ngủ bằng obaa-night hiệu quả như thế nào, phải uống bao lâu mới hết mất ngủ?

    1. Long Ca says: Trả lời


      Minh muon dep cai thuoc nay roi bac oi, uong vao nhu khong uong van mat ngu nhu thuong

    2. Trần Hoàng Diễm says: Trả lời


      Tôi uống thuốc này 3 tuần rồi và từ khi uống vào thấy ngủ ngon hơn hẳn

    3. Thái Nhân Lê says: Trả lời


      Mình uống cả 2 tháng nay thấy ngủ ngon nhưng qua tháng thứ 3 nhờn thuốc hay sao mà không còn ngủ ngon được nữa rồi, đnag tính phải đổi thuố đây

  14. Châu Quốc Oai says: Trả lời


    Thuốc Hauoora Saffronn Extraa này có an toàn không, uống vào có tác dụng phụ không. Đang tìm hiểu để mua thuốc này về uống chứ dạo này mất ngủ trầm trọng

    1. Thanh Duy says: Trả lời


      Theo mình tìm hiểu thì thuốc này khá là an toàn, không tác dụng phụ gì cả vì thành phần được làm từ thảo dược, trong đó có cả saffaron đấy

      1. Thái Mỹ Lệ says:


        Uống thuốc này bao lâu là hết hẳn mất ngủ các bạn ơi?

  15. Cao Sảng says: Trả lời


    Thuốc Tanakan của Pháp uống vào là ngủ được ngay hay phải uống dài ngày thuốc mới có tác dụng nhỉ?

    1. Đồng Anh says: Trả lời


      Thuốc này uống một thời gian ngắn là có tác dụng, tôi uống tầm vài ngày là thấy có ngủ ngon hơn, dễ ngủ hơn

      1. Lan Hương says:


        Uống thuốc này vào có tình trạng ngủ đêm nhưng ngày không muốn tỉnh không nhỉ, sợ tình trạng này lắm

      2. Hưng Thịnh Lê says:


        Mình uống thì không thấy, uống vào ngủ ngon hơn nhưng sáng ra lại tỉnh táo. Cơ mà uống được thời gian thôi chứ uống dài là nhờn thuốc

      3. Châu - Hà Nam says:


        Mình mới sinh có uống thuốc này được không nhể? Ở các hiệu thuốc là có bán thuốc này không đấy nhỉ

  16. Hồng Hoàng says: Trả lời


    Bác nào ở đây đã uống thuốc định tâm an thần thang nhỉ? Thuốc đấy uống vào bao lâu là ngủ ngon?

    1. Lan Trinh says: Trả lời


      Tôi đã uống thuốc định tâm an thần thang này rồi, thuốc bán theo đơn kê theo tình hình mất ngủ của mỗi người. Đơn tôi 3 tháng nhưng tôi uống mới hơn tháng nay là thấy ngủ ngon nhiều rồi. Nhiều người cũng đã dùng thuốc này và ngủ ngon phè phè ra này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-kinh-nien-dinh-tam-an-than-thang.html.

      1. Đặng Nhiên says:


        Thuốc có an toàn không các bác? Sợ uống vào gây căng thẳng thần kinh thì nguy

  17. Trần Vàng says: Trả lời


    Đang tính mua thuốc định tâm khang uống nhưng sợ phải sắc nấu lằng nhằng lắm vì cơ bản là mình quá bận, đọc thì thấy rất ổn nhưng mà ngại phải sắc

    1. Đại Thắng says: Trả lời


      Yên tâm đi, thuốc nhấtg nam định tâm khang này được bào chế với dạng viên hoàn nên mua về là uống được ngay bác ơi. Thuốc đóng lọ thành từng loại như trong bài đấy

  18. Huyền says: Trả lời


    Mẹ em năm nay 46 tuổi, bà hay bị mất ngủ lắm, đêm nào cũng trằn trọc cả đêm, đến ngày hôm sau lại mệt mỏi. Cũng vì thế nên bà dạo này cứ quên quên nhớ nhớ chẳng đâu vào đâu, còn dễ cáu giận nữa

    1. Đỗ Hoàng Phúc says: Trả lời


      Bạn ra quầy thuốc mua vỉ Oba Night cho mẹ bạn uống thử xem, dạo mình căng thẳng do công việc áp lực quá nên không ngủ được, phải uống viên này mới ngủ được đấy

    2. Nguyễn Hương Trà says: Trả lời


      Mua ít lá sen khô hay tim sen khô về cho mẹ bạn hãm trà uống hằng ngày là được ngay ấy mà, gì chứ tim sen uống đi tầm tuần là ngủ ngon lành ngay

    3. yến yến says: Trả lời


      tôi thấy loại Tanakan nguồn gốc từ Pháp uống tốt lắm, uống vào nó sẽ kiểu mơ mơ màng màng sắp đó đi vào giấc ngủ luôn ấy. Chứ mấy loại khác tôi thử thấy đầu tiên là sẽ đau đầu dữ dội rồi mới buồn ngủ và đi ngủ đấy

    4. yến yến says: Trả lời


      tôi thấy loại Tanakan nguồn gốc từ Pháp uống tốt lắm, uống vào nó sẽ kiểu mơ mơ màng màng sắp đó đi vào giấc ngủ luôn ấy. Chứ mấy loại khác tôi thử thấy đầu tiên là sẽ đau đầu dữ dội rồi mới buồn ngủ

    5. Hoàn says: Trả lời


      tôi thấy loại Tanakan nguồn gốc từ Pháp uống tốt lắm, uống vào nó sẽ kiểu mơ mơ màng màng sắp đó đi vào giấc ngủ luôn ấy. Chứ mấy loại khác tôi thử thấy đầu tiên là sẽ đau đầu dữ dội rồi mới buồn ngủ

    6. Nguyễn Đình Cảnh says: Trả lời


      Mình cũng bị mất ngủ mấy tuần nay, đang được một người bạn bày uống thuốc đông y định tâm an thần thang nhưng chưa biết nó có thật sự có hiệu quả hay không? Có ai đã uống thuốc này chưa cho xin ít review với nào?

  19. Nguyên Đặng says: Trả lời


    Con trai tui đang ôn thi, mà nó có vẻ bị căng thẳng quá nên không ngủ được, đêm 1-2 h sáng mới học xong đi ngủ mà cứ trằn trọc không yên, 5h sáng lại dậy để học tiếp. Vì không ngủ được nên đến khi phải dậy làm đề thì lại buồn ngủ, thế là nó lại uống cafe đen để tỉnh ngủ. Bây giờ tôi không biết nên làm thế nào để giúp cháu đây

  20. Vũ Quốc Huy says: Trả lời


    Ai đã bị mất ngủ rồi mới biết giấc ngủ quan trọng với sức khỏe như nào. Tôi bị mất ngủ khoảng vài tháng nay mà chịu không nổi, cứ tối trằn trọc không sao ngủ được, lúc ngủ được 2-3h là thức giấc và không sao ngủ lại được, cứ đi đi lại lại suốt đêm. Đúng là thức đêm mới biết đêm dài, cứ ngồi trông trời sáng. Mà sáng ra là người thẫn thờ, mệt mỏi vô cùng, lên cơ quan không làm nổi việc gì. Đang tham khảo thuốc nhất nam định tâm khang này mà chưa biết hiệu quả thực tế ra sao. Ai uống rồi và đã ngủ ngon cho xin chút riview

  21. Tú Lê Huy says: Trả lời


    Tôi thấy bà nội hay mất ngủ nên thường mua hoa lý về nấu cho bà ăn, còn làm chè hạt sen cho bà nữa mà không cải thiện được. Bà tôi bây giờ khá có tuổi rồi nên tôi sợ bà uống thuốc tây nhiều sẽ không chịu được tác dụng của thuốc

  22. Thanh Hiền says: Trả lời


    Nghe nhiều người review bảo nhất nam định tâm khang này rất ok, thì không biết thuốc nhất nam định tâm khang này có dễ uống không, có cần đun sắc gì không các bác ơi, em tính mua cho mẹ uống mà mẹ già 70 tuổi rồi giờ nấu nướng hay sắc thì không làm được mà em thì đi làm cả ngày không có thời gian


  23. What a funny blog! I truly loved watching this humorous video with my family unit as well as with my friends. Bessie Salvatore Sieracki

  24. Đỗ Biên Cương says: Trả lời


    tôi bị mất ngủ mấy năm này uống bao nhiêu tiền thuốc tây mà chả thấy đỡ gì cả nay đọc thấy bài thuốc nhất nam định tâm khang của bên nhất nam y viện này cũng ok này không biết thực hư ra sao nữa

    1. Tuấn Đại says: Trả lời


      đọc bài viết này thì nghe thấy bảo là thuốc ngày xưa các vua chúa hay dùng, tôi vừa đọc ở đây xong này, chưa dùng nên cũng chưa biết ra sao cả luôn, https://vhea.org.vn/nhat-nam-dinh-tam-khang-than-duoc-chua-mat-ngu-cua-vua-gia-long-47412.html

  25. Tuấn Anh says: Trả lời


    Mẹ em năm nay 50 tuổi mà mất ngủ mấy năm nay rồi, đêm trằn trọc mãi không ngủ sáng dậy nhìn uể oải căng thẳng lắm cũng uống khá nhiều thuốc rồi mà chả thấy đỡ đi tí gì, các bác có cách nào giới thiệu e với để e cho mẹ dùng chứ không v nhìn thương mẹ lắm

    1. Hà Phương says: Trả lời


      trước thằng con trai tôi ôn thi đại học toàn thức 2-3h đêm xong căng thẳng không ngủ được xong tôi được bà chị giới thiệu cho bài thuốc nhất nam định tâm khang, tôi cho cháu dùng thì thấy tốt lắm cháu bảo giờ ngủ ngon lắm, ngủ dậy không còn cẳng thẳng mệt mỏi như trước nữa. Ông thửu cho mẹ đi khám ở bên nhất nam y viện xem nhé

    2. Anh Bình says: Trả lời


      Thật toi cung đang dùng thuốc bên nhất nam y viện đây công nhận là hiểu quả thật, lâu lắm mới có cảm giác ngủ ngon như thế này, ko biết sao này thế nào có tái lại ko chứ òn giờ ngủ ngon với ko trằn trọc như trước nữa

    3. Định Thắng says: Trả lời


      phải bị mất ngủ rồi thì mới biết quý trọng giấc ngủ với sức khỏe nó như thế nào, tôi đang bị mất ngủ mấy tháng nay sục xoạy suốt đđêm mà không thể ngủ nổi ngưới khó chịu vô cùng rất hay cáu ghắt, thấy các bác sử dụng bài thuốc nhất nam định tâm khang có vẻ hiệu quả chắc sang tuần tôi phải đi khám mới được

  26. Thịnh Bùi says: Trả lời


    Em muốn qua nhất nam y viện khám quá mà em lại bận quá không đến trực tiếp được không biết còn cách nào không nhỉ

    1. Phương Anh says: Trả lời


      bạn không đến được trực tiếp thì bên nhất nam y viện có khám qua điện thoại nhá bạn gọi vô số 02485851102 để các bác sĩ tư vấn nhá, đợt trước mình cũng khám qua điện thoại các bác sĩ kê thuốc uống vẫn khỏi như thường, xong thi thoảng các bác sĩ lại gọi điện hỏi han tình hình bệnh công nhận là tâm huyết thật

    2. Thúy Nga says: Trả lời


      v là thuốc được ship về tận nhà luôn ak bác, nhỡ không may ship nhầm thuốc các thứ thì sao

    3. Toàn Vân says: Trả lời


      đúng rồi nhé thuốc được ship về tận nhà luôn, còn chuyện nhầm lẫn thì không có đâu bên nhất nam y viện làm ăn uy tín với cẩn thận lắm, đợt trước tôi cũng khám qua điện thoại thuốc được ship về gói gém cẩn thận lắm, tôi uống đc 3-4 tuần rồi dạo này ngủ ngon lắm

  27. Thành Luân says: Trả lời


    Công nhận giấc ngủ quan trọng thật chỉ cần 1 đêm không ngủ thôi là hôm sau y kỳ người như mất hồn vậy chả làm được việc gì cả

    1. Hưng hải says: Trả lời


      em đang mất ngủ mất tháng nay đây mà em lười uống thuốc tây, uống vào cứ mê mệt, sáng dậy cứ lờ đà lờ đờ ấy. quá các bác có bài dân gian nào không chỉ em với, chẳng biết sao trước ngủ như chó con mà giờ mất ngủ mới sợ chứ

    2. Tống Bình says: Trả lời


      Chị thấy mọi người hay dùng tâm sen không thì uống trà hoa cúc á thấy cũng hiệu quả ra phết em thử xem sao

    3. Thanh Hưng says: Trả lời


      bác không muốn uống thuốc tây thì tham khảo bên đông y xem tôi thấy bài thuốc nhất nam định tâm khang của bên nhất nam y viện được mọi người đánh giá cao lắm, tôi cũng vừa tìm hiểu xong thấy ok lắm bác thử tìm hiểu xem này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-kinh-nien-dinh-tam-an-than-thang.html

    4. Thái Ngân says: Trả lời


      Mẹ tôi cũng bị mất ngủ tâm đâu gần chục năm rồi ấy, đêm ngủ cứ trằng trọ đi vệ sinh liên tục ấy. Sáng ra thì đâu cổ vai gáy người thì cứ vàng vọt xanh sao hẳn đi ấy. Tôi cũng mua cho bao nhiêu các loại thuôc, thực phẩm chức năng rồi nghê tây các kiểu cho mẹ uống mà chẳng thấy tiến triển gì cả. riết cũng thành quen, 1 ngày mẹ tôi chỉ ngủ đc hơn 3 tiếng, giấc ngủ thì ko sâu, tóc thì bạc. Có tìm hiểu đc bài thuốc nam ở nhất nam y viện thế là cũng mua cho mẹ dùng vì nhiều người đánh giá cao, mà hiệu quả lắm. Mà công nhân thật mẹ tôi dùng hơn chục ngày là đã thế bước vào giấc ngủ nó dễ dàng hơn trước, ngủ sâu hơn rồi nhưng vẫn chưa nhiều. Phải tầm hơn 1 tháng mới thấy rõ rệt, ăn ngon ngủ ngon hơn trước cũng bớt đc tình trạng tiểu đêm nữa. Trộm vía mẹ hợp thuốc da dẻ cũng hồng hào hơn, sáng dậy thể dục thể thao khỏe ra trông thấy đấy. Mẹ tôi vấn đang uống rền ấy, sang tháng thứ 3 rồi, ai mà bị mất ngủ nên dùng những loại an toàn như kiểu thuốc nam ấy, chứ còn thuốc tây chỉ là thuốc ngủ thôi, bỏ ra là lại ko ngủ nổi đâu

  28. Tạ Uyên says: Trả lời


    Công nhận giấc ngủ quan trọng thật chỉ cần 1 đêm không ngủ thôi là hôm sau y kỳ người như mất hồn vậy chả làm được việc gì cả

    1. Duyên Duyên says: Trả lời


      Em cũng có biết mà giờ hàng giả hàng nhái nhiều nên chưa có dám mua gì cả, đang là đợi ông chú bên Mỹ xách tay về mà hơn tháng rồi, dịch dã nên ko về đc, sốt hết cả ruột

    2. Tú Anh says: Trả lời


      Em hay mua bên Dr vitamin ấy, bên này toàn bán hàng chính hãng thôi, dịch dã vitamin các kiểu em toàn mua ở đây. Ở đây có cả bác sĩ nữa đấy, nên là yên tâm lắm

  29. Thành Luân says: Trả lời


    Mất ngủ dùng melatonin ấy, mình mất ngủ hồi đợt chạy deadline mà uống cái loại đấy vào ngủ ngon trong thấy luôn, mọi người thử uống xem. mà giá cả cũng ko đăt đâu

  30. says: Trả lời


    Tôi áp dụng phương pháp tối ngâm chân với ngải cứu+ gừng trước khi đi ngủ, làm riền trong vòng 1 tháng liền ngủ ngon và sâu hơn hẳn luôn, nhâm nhi ít trà gừng nữa kiểu gì cũng cải thiện

    1. Tú Anh says: Trả lời


      Mình thì mình hay hãm cây lạc tiên uống, với nghệ tây nữa, vừa tốt cho giấc ngủ lại phòng ngừa ung thư. Ngay cả ngủ ngon rồi mình vẫn uống thay nước

  31. Hinh says: Trả lời


    Bị mất ngủ khó chịu ghê lúc nào mặt cũng cau có nhiều người nhìn cứ tưởng mình khó chịu với họ ngại ghê á

    1. Linh Chi says: Trả lời


      thật mẹ em mất ngủ mấy năm nay xong mắt lúc nào cũng nheo nheo xong dễ cáu ghắt vô cùng kkiểu noảnh hưởng tới hệ thần kinh ý

    2. Trí Dũng says: Trả lời


      không biết có bác nào giống e không chứ em mất ngủ xong toàn bị đau đầu ấy suốt ngày phải uống hoạt huyết dưỡng não

    3. Xuân Trường says: Trả lời


      Trước tôi cũng bị như các ông ấy may mà tôi được ông anh giới thiệu cho bài thuóc nhất nam định tâm khang không thì giờ vẫn phải vật lộn với nó. Công nhận uống thuốc này tốt thật đấy tôi dùng được hơn 1 tháng mà đã cảm thấy ngủ ngon hơn trước rất nhiều rồi không còn tỉnh giấc như xưa nữa, ngủ 1 mạch tới sáng luôn thích lắm

    4. Tiến Dương says: Trả lời


      Thuốc có trị tận gốc không ạ hay lại tái lại, em uống thuốc tây chỉ khỏi được thời gián đầu về sau lại tái lại chán lắm

    5. Đức Đạt says: Trả lời


      Cái đó thì tôi không rõ nhưng mà tôi ngưng thuốc được hơn 1 năm ròi thì không thấy tái lại gì cả, giừo ngủ ngon lắm đánh 1 giấc tới sáng luôn đúng là ăn được ngủ được là tiên

  32. Bình says: Trả lời


    Bà chị tôi đang bảo uống cái thuốc Zolpidem này mà không biết thế nào nhỉ

    1. Khang Khang says: Trả lời


      Ui thuốc này uống chán lắm chả hiểu quả đâu bác ạ vất đi rỗi

    2. Hoàng Hà says: Trả lời


      Thuốc này tui uống được 2 tháng thấy cũng đỡ đỡ mà sang tháng thứ 3 lại chả có tác dụng gì như kiểu nhờn thuốc rồi ý, ko hiệu quả cho lắm

  33. Trung Tự says: Trả lời


    Mất ngủ vầy thì kiêng cái gì các bác

    1. Lan Anh says: Trả lời


      nọ e đi khám bác sĩ bảo là kiêng hết các đồ có chất kích thích như rượu bia cafe, nước tăng lực các thứ đụng vào mấy đồ này là khó ngủ lắm

  34. Hồng Quân says: Trả lời


    Tôi đang điều trị tiệu đưởng mà giờ sử dụng thêm nhất nam định tâm khang thì có được không ạ

  35. Hương Thơm says: Trả lời


    Bệnh mất ngủ cũng di truyền ak mọi người, e thấy cả đằng ngoại nhà em ai cũng mất ngủ luôn ấy

  36. Mạnh Quỳnh says: Trả lời


    Mọi người đọc bài này xem, nhiều phương pháp dân gian thấy nhiều người bảo hiệu quả lắm, mọi người tham khảo xem https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-dan-gian-tri-mat-ngu-22517.html

    1. Công Dụng says: Trả lời


      Ui cảm ơn bác nhé, đây tìm lòi cả mắt ko thấy, toàn mấy trang ko đâu ấy, mà hướng dẫn cũng chẳng chi tiết gì cả,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *