Top 8 Thuốc Trị Mất Ngủ Của Mỹ Được Nhiều Người Tin Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mỹ là một trong những nước đi đầu thế giới về nền y học hiện đại, sản xuất ra rất nhiều sản phẩm điều trị mất ngủ hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 8 loại thuốc trị mất ngủ của Mỹ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Thuốc trị mất ngủ của Mỹ có thực sự tốt hay không?

Mất ngủ không chỉ gây phiền toái đến cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Mất ngủ làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tiêu hóa, thần kinh, tim mạch… Vì vậy, tìm đúng nguyên nhân gây bệnh để trị tận gốc chứng mất ngủ là việc làm cần thiết hơn bao giờ hết.

Hiện nay, nền Y học hiện đại có rất nhiều sản phẩm điều trị chứng mất ngủ, đa dạng về thành phần, về công dụng cũng như nơi sản xuất. Ngoài những sản phẩm điều trị mất ngủ nội địa được sản xuất bởi các công ty Dược Việt Nam, nhiều người có xu hướng tìm đến những cái tên ngoại nhập có xuất xứ châu Âu, Mỹ. Trong đó các sản phẩm trị mất ngủ của Mỹ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

thuoc tri mat ngu cua my
Sản phẩm trị mất ngủ của Mỹ có hiệu quả tương đối tốt

Vậy các sản phẩm chống mất ngủ của Mỹ có thực sự tốt và đáng để bạn tìm mua? Câu trả lời là những sản phẩm hỗ trợ điều trị mất ngủ của Mỹ trước khi đưa ra bán ngoài thị trường và xuất khẩu sang các nước đều phải trải qua những vòng kiểm định nghiêm ngặt, đạt kiểm chứng của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cũng như các cơ quan liên quan.

Hơn nữa, trước khi đến với người bệnh chúng đều đã được thử nghiệm lâm sàng, nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm điều trị chống mất ngủ từ quốc gia này.

Top 8 sản phẩm trị mất ngủ của Mỹ phổ biến nhiều người tin dùng

Trước khi bắt đầu quá trình sử dụng tân dược, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị mất ngủ của Mỹ, bạn cần nắm rõ những thông tin cơ bản nhất về chúng như thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng cũng như những lưu ý khi dùng. Điều này đảm bảo việc dùng đúng cách, tránh gây những tác dụng ngược, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Nature Made Melatonin 3mg

Viên uống trị mất ngủ của Mĩ – Melatonin 3mg được nghiên cứu và sản xuất bởi Nature Made. Sản phẩm được giới chuyên gia nghiên cứu về giấc ngủ đánh giá tốt bởi thành phần an toàn. Melatonin 3mg không chứa chất tạo màu, không hương vị nhân tạo cũng như không chất bảo quản.

thuoc tri mat ngu cua my
Viên uống trị mất ngủ của Mỹ Nature Made Melatonin 3mg

Thành phần: Calcium (65mg), Melatonin 3mg cùng một số nguyên liệu khác như tinh bột natri glycolate, chất Magie Stearate.

Công dụng: Melatonin 3mg của Mỹ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, lo âu và đi vào giấc ngủ tự nhiên một cách nhanh và sâu nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn uống 1 viên/ ngày trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ đồng hồ. Bạn có thể uống cùng với 1 cốc nước.
  • Mỗi lần sử dụng xong hãy đóng nắp chặt lại, bảo quản ở nơi khô ráo.
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hay người đang sử dụng bất kì loại dược phẩm nào khác muốn dùng Melatonin 3mg cần có sự cho phép của bác sĩ.
  • Một số tác dụng phụ bạn có thể phải đối mặt: đau đầu, chóng mặt hay buồn nôn. Nếu thấy bất kỳ tác dụng ngoài ý muốn nào, hãy ngưng dùng để tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Melatonin 3mg có 2 loại là hộp 120 viên và hộp 240 viên. Giá bán tham khảo cho hộp 240 viên là 440.000VNĐ.

NOW Melatonin 3mg – Thực phẩm vàng hỗ trợ giấc ngủ cho bạn

Thực phẩm chức năng Melatonin 3mg được nghiên cứu và phát triển bởi NOW FOODS, đạt chuẩn GMP. Melatonin Sleep giúp thúc đẩy quá trình ngủ một cách tự nhiên, theo đúng đồng hồ sinh học, hạn chế thấp nhất những tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, NOW Melatonin 3mg còn hỗ trợ tốt đường tiêu hóa của người bệnh.

Thành phần: Thành phần chính là Melatonin 3mg. Một số thành phần phụ bao gồm: Bột gạo và Gelatin.

Công dụng:

  • Điều trị mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau, điển hình nhất là lo âu, căng thẳng quá mức, thay đổi múi giờ…
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ, tránh mệt mỏi sau thức giấc.

Cách sử dụng:

  • Uống 1 viên/ ngày lúc gần đi ngủ. Có thể uống cùng với một cốc nước ấm.
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú tuyệt đối không sử dụng Melatonin Sleep.
  • Không sử dụng đồ uống có cồn, lái xe hay vận hành máy móc sau khi sử dụng Melatonin Sleep.
  • Nếu đang sử dụng bất kì loại tân dược nào, đặc biệt là thuốc an thần, chống trầm cảm, điều trị huyết áp cao… cần thông báo với bác sĩ trước khi quyết định sử dụng Melatonin Sleep.
thuoc tri mat ngu cua my
Sản phẩm chữa mất ngủ của Mỹ NOW Melatonin 3mg

KHÔNG CÒN NỖI LO MẤT NGỦ, KHÓ NGỦ VỚI NOW MELATONIN 3MG 

Giá bán tham khảo: Sản phẩm Now Melatonin 3mg chính hãng hiện đang được cung cấp tại siêu thị DrVitamin với giá 219.000đ/hộp/60 viên. Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể đặt mua đơn giản và nhanh chóng ngay tại đây. 

Viên uống Melatonin 3mg Puritan’s Pride của Mỹ 

Các sản phẩm hỗ trợ điều trị mất ngủ của Mỹ luôn mang lại hiệu quả hài lòng cho người sử dụng và Melatonin 4mg Puritan’s Pride cũng không ngoại lệ. Dòng sản phẩm này được sản xuất dựa trên các nghiên cứu về chu kỳ giấc ngủ tự nhiên của con người từ các nhà khoa học của thương hiệu nổi tiếng Puritan’s Pride. Sản phẩm với thành phần và công dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều người tại Mỹ và trên thế giới hiện nay. 

Thành phần

  • Melatonin: 3mg
  • Các thành phần khác: Dextrose, Silica, Cellulose, Croscarmellose, rau Magnesium Stearate.

Công dụng

  • Giúp hỗ trợ điều hòa, hỗ trợ giấc ngủ, điều trị mất ngủ và giúp người dùng giảm lo âu, căng thẳng.
  • Hỗ trợ điều hòa nhịp độ sinh học cho người thường xuyên phải đi xa.
  • Có tác dụng giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng, tạo tinh thần thoải mái.
  • Người dùng có thể có được giấc ngủ sinh lý tự nhiên nhất, ổn định và lâu dài.
  • Cải thiện chất lượng và thời gian ngủ cho người lớn tuổi.
thuoc tri mat ngu cua my
Melatonin 4mg Puritan’s Pride được nhiều người tin chọn sử dụng

MELATONIN 3MG PURITAN’S PRIDE CẢI THIỆN CHỨNG MẤT NGỦ ĐẾN 90%

ĐẶT MUA VÀ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM NGAY TẠI ĐÂY

Natrol Melatonin Sleep viên uống trị mất ngủ hàng đầu của Mỹ

Melatonin Sleep là sản phẩm uống dạng viên giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc hơn. Viên uống được sản xuất bởi nhãn hiệu Natrol – nhà sản xuất vitamin và thực phẩm chức năng hàng đầu tại Mỹ.

thuoc tri mat ngu cua my
Viên uống Natrol Melatonin Sleep

Thành phần: 2 thành phần chính là Vitamin B6 (10mg), Melatonin (3mg). Một số thành phần phụ là: Acid Stearic, Magie Stearate, Glycerin, Silicon Dioxide…

Công dụng:

  • Cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ. Thành phần Melatonin giúp cơ thể chìm vào giấc ngủ một cách tự nhiên. Sau khi uống Melatonin Sleep khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ dần buồn ngủ, ngủ nhanh và sâu hơn bình thường và sáng sớm thức dậy thấy vô cùng sảng khoái.
  • Cải thiện sức khỏe tổng thể: Natrol Melatonin Sleep giúp thiết lập trạng thái giấc ngủ một cách thư thái nhất, từ đó nâng cao sức khỏe tổng thể của bạn. Có một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất công việc cũng như nâng cao khả năng tập trung của bản thân.
  • Phân bổ đồng đều lượng melatonin trong suốt cả đêm, giúp đảm bảo giấc ngủ ngon mỗi tối.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày người bệnh uống 1 viên trước khi đi ngủ 30 phút.
  • Không lái xe, vận hành máy móc sau khi uống ít nhất 8 tiếng.
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú, người đang sử dụng thuốc an thần, chống rối loạn trầm cảm hay mắc bệnh tự miễn dịch… cần tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Melatonin Sleep chỉ được chỉ định cho người lớn, không dành cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Giá bán tham khảo: 280.000VNĐ.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang gặp tình trạng MẤT NGỦ, NGỦ KHÔNG NGON với triệu chứng

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Hướng dẫn sử dụng

  • Liều dùng: Sử dụng 1 viên uống/ngày.
  • Cách dùng: Uống 1 viên uống Melatonin trước khi đi ngủ từ 30 phút đến khoảng 1 giờ đồng hồ. Hoặc người dùng có thể sử dụng viên uống khi bị mất ngủ.

Giá bán: Melatonin 3mg Puritan’s Pride chính hãng hiện đang được bán với giá 399.000đ/hộp/120 viên. 

Viên uống cải thiện giấc ngủ Nature’s Bounty Sleep 3

Đây là sản phẩm điều trị chứng mất ngủ được các chuyên gia đánh giá là công dụng mạnh, tác dụng nhanh và đặc biệt phù hợp với những người thỉnh thoảng gặp phải tình trạng mất ngủ kéo dài. Sau khi uống, hợp chất trong Nature’s Bounty Sleep sẽ tương tác với chất dẫn truyền thần kinh GABA – chất hỗ trợ cơ thể bình tĩnh và thoải mái.

thuoc tri mat ngu cua my
Nature’s Bounty Sleep 3 giảm mất ngủ hiệu quả

Thành phần:

  • 200mg L-Theanine.
  • Hỗn hợp thảo dược 50mg: Chiết xuất hoa cúc/ hoa oải hương/ chanh và rễ cây nữ lang.
  • Melatonin 10mg.
  • Một số thành phần khác: Vegetable Cellulose, Dicalcium Phosphate, Cellulose thực vật, nước ép rau củ có màu…

Công dụng:

  • Thư giãn và thoải mái: Tinh chất L-Theanine kết hợp các loại thảo mộc như hoa cúc, cây nữ lang, tía tô đất đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng.
  • Chìm vào giấc ngủ nhanh hơn: Sau khi uống, Melatonin (tiền thân là serotonin) sẽ tăng mạnh giúp bạn cảm thấy buồn ngủ hơn.
  • Kéo dài thời gian ngủ: Lượng Melatonin duy trì ổn định kéo dài cả đêm giúp bạn ngủ ngon mà không hề bị thức giấc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người trên 18 tuổi mới nên dùng. Người bệnh uống mỗi ngày 1 viên, trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.
  • Nếu bạn đang sử dụng bất kì sản phẩm nào hãy tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định dùng.

Giá bán tham khảo: khoảng 680.000 – 700.000VNĐ.

Nature’s Bounty Melatonin 5mg trị mất ngủ của Mỹ tốt nhất

Melatonin 5mg là viên uống hỗ trợ điều trị mất ngủ nổi tiếng của hãng Nature’s Bounty. Nature’s Bounty Melatonin được bào chế dạng viên nén, có giá thành tương đối rẻ nhưng lại đặc biệt hiệu quả.

thuoc tri mat ngu cua my
Nature’s Bounty Melatonin 5mg

Thành phần:
Melatonin (5mg), Dicalcium Phosphate, màu nước ép thực vật, Vegetable cellulose…

Công dụng:

  • Giảm căng thẳng, hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu, giúp bạn ngủ dễ dàng hơn.
  • Tăng cường trí nhớ cho người bệnh và hỗ trợ điều trị Alzheimer.
  • Điều chỉnh nhịp độ sinh học cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày, người bệnh uống 1 viên trước khi đi ngủ 30 phút.
  • Không dùng liên tục quá 2 tháng. Khoảng cách 2 đợt dùng phải cách nhau ít nhất 1 tuần.
  • Nếu bạn đang sử dụng bất kì loại thuốc nào hãy tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định dùng. Trong trường hợp dùng Melatonin 5mg có bất kỳ phản ứng phụ nào cần dừng sử dụng và đến gặp bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000VNĐ.

Schiff Melatonin Ultra – Viên uống trị mất ngủ của Mỹ

Schiff Melatonin Ultra 3mg cũng là sản phẩm cải thiện tình trạng mất ngủ của Mỹ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã được cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ (FDA) kiểm nghiệm và cho phép sử dụng trên thị trường.

Thành phần:

Melatonin 3mg, calcium, chamomile (chiết xuất từ cúc La Mã), vitamin B6, gamma mono Butyric acid, L-Theanine…

Công dụng:

  • Với bảng thành phần “chuẩn” giàu vitamin và khoáng chất, Schiff Melatonin Ultra 3mg giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, khiến người bệnh cảm thấy khỏe mạnh, thoải mái hơn.
  • Giúp an thần và xoa dịu các triệu chứng rối loạn về tâm lý, căng thẳng, lo âu, stress kéo dài.
  • Giúp người bệnh có tinh thần thư thái hơn, dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu giấc.
  • Hỗ trợ điều hoà nhịp sinh học.
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho não bộ.
thuoc tri mat ngu cua my
Schiff Melatonin Ultra – Viên uống trị mất ngủ của Mỹ

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Uống 1 viên/ngày vào buổi tối sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ khoảng 60 phút.
  • Không sử dụng Schiff Melatonin Ultra 3mg cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú.
  • Không sử dụng Schiff Melatonin Ultra 3mg cho người bị rối loạn nội tiết, rối loạn trầm cảm, đang điều trị các bệnh lý khác hoặc sử dụng ma tuý.
  • Không sử dụng trước và trong khi lái xe, vận hành máy móc hoặc các công việc yêu cầu độ chính xác, tập trung.
  • Người đang sử dụng thuốc an thần hoặc điều trị bệnh cần tham khảo qua ý kiến và chỉ định của bác sĩ trước khi dùng.

Giá bán tham khảo: Hiện Schiff Melatonin Ultra 3mg đang được bán tại các nhà thuốc tân dược với giá trong khoảng 380.000 – 400.000 VNĐ/hộp 365 viên.

Viên uống Super strength melatonin trị mất ngủ của Mỹ

Super strength melatonin là viên uống trị mất ngủ của Mỹ đến từ thương hiệu Nature’s Bounty với thành phần chính là melatonin giúp đánh bay chứng mất ngủ, giảm lo âu, căng thẳng hiệu quả. Giúp cho người bị chứng mất ngủ lâu năm cải thiện chất lượng của giấc ngủ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thành phần: Melatonin 5mg, Yellow Beeswax (sáp ong vàng), Soybean Oil (dầu đậu nành), Vegetable Glycerin, Gelatin…

Công dụng:

  • Giúp giảm các triệu chứng lo âu, căng thẳng, stress, trầm cảm.
  • Tăng cường tuần hoàn máu giúp loại bỏ chứng mất ngủ, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, ù tai…
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng chướng bụng, khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Giúp điều hoà giấc ngủ, cải thiện chứng mất ngủ trong thời gian dài.
  • Tăng cường lượng Melatonin cho cơ thể, qua đó chống lại các gốc oxy hoá.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống mỗi ngày 1 viên trước lúc đi ngủ khoảng 60 phút.
  • Chỉ nên sử dụng trong ngắn hạn, không nên dùng quá 3 tháng cho mỗi lần điều trị.
  • Chống chỉ định với các trường hợp yêu cầu sự tỉnh táo và tập trung cao.
  • Không dùng cho phụ nữ trong thai kỳ và đang nuôi con bằng sữa mẹ, người dưới 18 tuổi, người đang điều trị y tế.

Giá tham khảo: Viên uống Super strength melatonin của Mỹ đang được bán với giá công khai từ 380.000 – 450.000 VNĐ/hộp 60 viên.

Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm trị mất ngủ của Mỹ an toàn nhất

Để tránh tác dụng phụ khi sử dụng các sản phẩm chống mất ngủ của Mỹ, bạn cần đặc biệt lưu ý:

  • Chỉ sử dụng khi có sự chỉ dẫn/cho phép của bác sĩ, nhất là với phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Thông báo trung thực và tỉ mỉ những sản phẩm đang dùng hay bệnh lý nền đang điều trị để bác sĩ tư vấn cách dùng phù hợp, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Uống đúng liều lượng, tránh lạm dụng hay phụ thuộc vào sản phẩm.
  • Dược phẩm đa phần chỉ dành cho người lớn. Vì vậy, hãy bảo quản tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Các sản phẩm trị mất ngủ của Mỹ có tác dụng nhanh và mạnh, chỉ sau khoảng 20 – 30 phút uống. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn không nên điều khiển xe hay đứng máy ít nhất sau 8 tiếng. Trong quá trình sử dụng cũng cần tránh các loại đồ uống có cồn.
  • Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng, bạn cần kết hợp lối sống khoa học, ăn uống và luyện tập điều độ. Ví dụ như: ngủ đủ giấc, đúng giờ; không sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ, tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày, tăng cường các loại rau xanh, hoa quả trong chế độ ăn mỗi ngày…
  • Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm trị mất ngủ của Mỹ. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” bạn hãy tìm mua tại những địa chỉ uy tín hoặc tự đặt mua trực tiếp của hãng từ nước ngoài về.

Trên đây là tổng hợp những thuốc trị mất ngủ của Mỹ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam đặc biệt hiệu quả và được nhiều người tìm mua. Hy vọng, với những thông tin chia sẻ trên, người bệnh và quý bạn đọc quan tâm sẽ có thêm lựa chọn phù hợp trong quá trình điều trị chứng bệnh mất ngủ của mình.

Tam thất là nguyên liệu quý thuộc họ nhân sâm và được áp dụng trong nhiều bài thuốc để điều trị chứng mất ngủ. Phổ biến là vậy nhưng thực tế không phải ai cũng…

Xem chi tiết

Mất ngủ rụng tóc là nỗi ám ảnh của nhiều người do có nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm phương pháp điều trị triệt để. Bài viết sau đây sẽ gửi tới bạn đọc…

Xem chi tiết

Hiện tượng mất ngủ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và sức khỏe của chúng ta. Không chỉ khiến tinh thần trì trệ, về lâu về dài, mất ngủ có thể kéo theo nhiều…

Xem chi tiết

Mất ngủ sau sinh là tình trạng thường gặp ở các mẹ trong giai đoạn đầu chăm sóc trẻ sơ sinh. Tình trạng sau sinh bị mất ngủ kéo dài có thể ảnh hưởng nghiêm…

Xem chi tiết

Để tránh một số tác dụng từ thuốc Tây y, không ít người đã tìm đến các nguyên liệu tự nhiên để trị bệnh mất ngủ, trong đó có cả chuối xanh. Có thể nói…

Xem chi tiết

Bệnh mất ngủ ở thanh niên ngày một phổ biến trong xã hội hiện đại. Tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng đến công việc, học tập và sức khỏe người trẻ tuổi. Cùng…

Xem chi tiết

Trà thường được biết đến là thức uống giúp gìn giữ sự tỉnh táo để làm việc trong khoảng thời gian dài, thậm chí là gây “mất ngủ”. Tuy nhiên, nếu người dùng biết cách…

Xem chi tiết

Mất ngủ trầm cảm là một bệnh lý dễ gặp, thế nhưng, phần lớn người bệnh lại gặp nhiều khó khăn trong việc xác định  nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị. Bài viết…

Xem chi tiết

Bình luận (39)

  1. Đỗ Minh Hoàng says: Trả lời


    Thuốc mất ngủ của Mỹ có khác, giá cũng khá chát, lại uống liên tục lâu dài thì tiền đâu mà dùng được. Trước bán sức khỏe để lấy tiền giờ già rồi thì lại bỏ tiền ra để mua sức khỏe, có giấc ngủ thôi mà cũng không đảm bảo được thì còn thiết tha gì nữa

    1. Trần Thanh Hằng says: Trả lời


      Công nhận với bác, em cũng mới về hưu được mấy tháng mà thấy khó ngủ ghê gớm. Xưa còn đi làm, đi lên lớp thì thèm ngủ lắm nhưng toàn phải thức khuya soạn bài. Giờ có tuổi rồi, đến lúc được nghỉ ngơi thì lại không thể nào nghỉ ngơi được. Sáng trông cháu, tối chỉ mong ngủ ngon thôi nhưng cũng không song. Vợ chồng thằng cả nó cũng vừa mua biết hộp thuốc mất ngủ của Mỹ cũng tầm 7-800 nghìn đấy. Em uống mấy hôm rồi vẫn chưa thấy cải thiện nhiều, không biết có đỡ được không chứ thuốc đắt quá, nghĩ cũng tiếc

    2. Lưu Huệ says: Trả lời


      Thuốc này gần giống thực phẩm chức năng ấy cô ạ, nên dùng phải kiên trì, 1 hộp chưa có hiệu quả đâu, chắc pahir vài ba hộp may ra mới thấy tác dụng dần

      1. Nguyễn Quỳnh says:


        Các chị nên đi khám đi nhé, tuổi già rồi mất ngủ k đơn thuần là mất ngủ đâu. Nhiều khi còn liên quan đến nhiều bệnh khác ấy. Cứ đi khám cái cho chắc ăn, sau nếu k có bệnh thực thể gì thì về tự điều trị thuốc cũng được

      2. Lê Minh Ngân Hạnh says:


        Thực ra giá thuốc mình thấy cũng bình thường mà. tầm 200-300k thôi, không biết dùng khỏi được luôn không hay lại phài dùng liên tục như thuốc ngủ

      3. Nam Anh says:


        Mấy loại này dùng cũng như thuốc ngủ thôi, có thì sẽ dễ ngủ hơn mà thiếu thì lại khó ngủ. Thuốc mỹ chưa chắc đã tốt đâu, thôi thì cứ bỏ thời gian rồi đi khám cho chắc biết đâu bị bệnh gì mới dẫn đến mất ngủ ấy

  2. Võ Thanh Hải says: Trả lời


    Hôm trước mẹ mình kêu mất ngủ, ra hiệu thuốc tính mua seduxen cho mẹ dùng nhưng dược sĩ họ không bán, họ bào thuốc này giờ cấm tự ý bán, phải có đơn của bác sĩ mới được dùng, Thế là bán cho mẹ mình lọ thuốc mất ngủ mỹ Melatoni mình mua loại 120 viên mất 500k. mẹ mình uống 1 tuần nay cũng thấy ngủ được ngon hơn một tí. Nhưng thấy mẹ bảo sáng dậy vẫn hơi chóng mặt lênh đênh. Có bạn nào dùng thuốc này rồi không, có triệu chứng phụ như mẹ mình không

    1. Ngần Lệ says: Trả lời


      Thuốc này hôm ra hiệu thuốc cũng thấy dược sĩ họ mời mua, nhưng thấy bảo ngày uống 1 viên trước khi đi ngủ là thấy có gì đó sai sai rồi, có có khác gì thuốc ngủ đâu cơ chứ, mà thuốc ngủ thì mình dùng nhiều rồi, càng uống càng phụ thuộc thuốc mà thôi

    2. Đỗ Thu Huyền says: Trả lời


      E cũng dùng thuốc Melato này rồi, đúng là thấy hơi chóng mặt thật. E cứ nghĩ mình e bị như vậy hóa ra mẹ chị cũng bị như vậy à, thấy td phụ như này tốt nhất là k nên dùng nữa

      1. Lưu Thị Lý says:


        Sính ngoại làm gì các cậu ơi, thuốc đông y của mình chữa mất ngủ tốt hơn thuốc tây nhiều. Các cậu tìm mua nhất nam định tâm khang vê cho mẹ dùng, ngay cả mình đợt rồi bị mất ngủ cũng phải dùng đến thuốc này mới khỏi đấy, hiệu quả chậm tí nhưng được cái lâu dài, uống 1 liệu trình là khỏi luôn rồi, lại không lo tác dụng phụ gì hết, nhiều người review lắm rồi đây https://thuocdantoc.vn/chua-mat-ngu-tai-nhat-nam-y-vien-bang-bai-thuoc-hoang-cung.html

      2. Tâm Khang says:


        Ủa vậy mà nay mới biết đến bài này đấy. Thuốc đông y phải không bạn, dùng như nào thế, có cần phải đun sắc hay không đấy nhỉ, trần đời này ngại nhất là khoản phải sắc thuốc ấy

      3. Lưu Thị Lý says:


        Thuốc này bác sĩ chế thành dạng viên hoàn rồi nên thuốc đông mà nhìn như thuốc tây y, mỗi lần uống cũng chỉ lấy vài viên theo chỉ định của bác sĩ, cứ thế mà uống thôi

    3. Toàn Nguyễn says: Trả lời


      Mẹ mình bị mất ngủ 3 năm nay rồi, cũng dùng thử thuốc đông y ở một số nơi nhưng không đỡ, giờ dùng thuốc này khôn biết có lên cơm cháo gì không

      1. Trần Ngọc Hà says:


        Không biết sao chứ như bản thân mình cũng từng dùng nhiều loại lắm rồi, nhưng đến nhất nam này thì mới khỏi được. Chắc cũng do hợp thầy hợp thuốc, nhưng thấy bảo bài thuốc này là thuốc mất ngủ xưa chuyên dành cho vua chúa nên cũng hiệu quả hơn đấy, bạn cứ mua về cho mẹ dùng thử xem

  3. Nguyễn Hồi says: Trả lời


    Mấy thuốc của mỹ này là thuốc chữa bệnh mất ngủ hay chỉ để chữa triệu chứng thôi, nếu chỉ chữa triệu chứng thôi thì uống là ngủ được, không dùng là lại mất ngủ ngay đúng không nhỉ

    1. Lê Minh Khánh says: Trả lời


      Chẳng trách mà tôi uống đều 1 tháng thấy ngủ ngon, 1 hôm quên cái là lại thao thao rồi, không tài nào mà chợp mắt được

    2. Công Sơn Đặng says: Trả lời


      Thuốc này có dùng được cho người già không các chị. Bà em năm nay 70 tuổi cũng ngủ ít lắm, 1 đêm chỉ ngù được 3 tiếng là nhiều, còn lại cứ thấy nằm quay bên nọ trở bên kia rồi lúc lại dậy đi vệ sinh. Em nằm bên cạnh nhiều khi cũng bị mất ngủ lây ý

      1. Hạ My says:


        Thuốc này đa số là thuốc tây y nên người già hạn chế dùng bạn ạ, có dùng thì nên tham khảo ý kến bác sĩ nhé vì nó không lành lắm đâu, đặc biệt là với người già

    3. Trần Cao Tâm (Tâm Nhỏ) says: Trả lời


      Các cụ gài cứ cho dùng tâm sen, táo đỏ là hết mất ngủ. Tâm sen mang đi sao cháy đen, càng đắng càng thơm thì hiệu quả chữa mất ngủ càng cao

      1. Hạ My says:


        Không hiệu quả đâu, người trẻ đang tuổi ăn tuổi ngủ mất ngủ dăm ba bữa dùng thì còn thấy hiệu quả, chứ người già dùng làm sao có tác dụng nữa, 3 tiếng mà chỉ có uống tâm sen thôi hết mất ngủ thì tôi chưa thấy bao giờ

  4. Nguyễn Thành Lập says: Trả lời


    Em mới sanh em bé được hơn tháng, dạo gần đây em ngủ rất kém mặc dù con đang đến gia đoạn quấy khóc nhiều, sáng rất mệt vì chăm con rồi nhưng đêm có ông bà nội trông cho, em chỉ việc ngủ thôi mà sao khó thế. Mấy đêm nay em toàn thức trắng, vắt sữa cho con rồi cho con bú, con ngủ mà mẹ không thể ngủ được. Không biết mấy thuốc ngủ phái trên có thuốc nào dùng được cho trường hợp của em không, dùng thuốc của mỹ có an toàn cho bé khoog ạ

    1. Đình Ngân says: Trả lời


      Mình đang dùng Slepp 3 đây, thấy ngủ ngon hơn, dễ vào giấc hơn nhưng không biết bỉm sữa có dùng được không. Bạn đang nuôi con nhỏ thì nên cẩn thận vì thuốc uống còn liên quan đến sữa cho con bú nữa

    2. Hà Trúc Hải says: Trả lời


      Đa số mấy thuốc này đều có chữ thận trọng với phụ nữ đang mang thai và nuôi con bú đấy chị ak. nên em nghĩ nếu cẩn thận thì không nên dùng, tối đi ngủ chịu khó ngâm chân một tí bằng nước ấm, mở nhạc nhẹ và nằm phòng tối thì sẽ dễ ngủ hơn

    3. Đào Thị Lý says: Trả lời


      Đồng cảm với bạn quá, đợt sinh xong mình cũng bị 1 trận như vậy đó. Ban đầu chồng còn cứ sợ bị trầm cảm sau sinh sợ ơi là sợ vì không thể nào mà ngủ được. Người ta bảo tháng cữ phải ngủ bù để giữ sức vì lúc ấy con vẫn còn đang ngoan nhưng mình bị mất ngủ thế nên sức cũng yếu đi nhiều. Thuốc tây thì không dám uống mẹ chồng toàn phải sắc tâm sen, hạt sen long nhãn cho ăn hàng ngày nhưng cũng không đỡ nhiều. Sau đó mẹ mình có tìm hiểu thì biết đến bài thuốc nhất nam định tâm khang nên mẹ mình có nói chuyện với mình rồi 2 mẹ con sắp xếp thời gian để đến khám. Khi đến được bác sĩ Vân Anh khám, bác sĩ kê cho mình 2 loại thuốc uống, định tâm hoàn và dưỡng huyết mình dùng đâu khoảng hơn 2 tuần là thèm ngủ rồi, cảm giác người không còn mệt mỏi. Sau hơn 1 tháng là mình đặt lưng một lúc là ngủ, không có khó khăn như trước, nhưng vẫn chưa được sâu giấc lắm. Mình dùng đến tháng thuốc thứ 2 thì đạt 90% như lúc bầu. Lúc điều trị mình vẫn có sữa cho con bú đấy

      1. Đặng Ngọc Kiểm says:


        Thuốc này mom dùng trong bao lâu thế, có cần sắc thuốc không nhỉ

      2. Đào Thị Lý says:


        Bác sĩ kê cho mình 2 tháng thuốc, thuốc này không cần phải sắc gì hết nhé, thuốc có 2 loại đóng thành lọ, mỗi lọ có những viên thuốc nhỏ, cứ uống đều theo chỉ dẫn của bác sĩ Vân Anh là được

      3. Đường Hoa says:


        Thuốc không cần sắc đâu, hôm tuần trước em mới đến lấy thuốc cho chị gái thấy bác sĩ kê cho 2 lọ thuốc mà đều là viên hoàn hết, to như hạt đỗ đen lúc nào uống lấy dùng như thuốc tây thôi

    4. Trần Minh Nhí says: Trả lời


      Cho tôi xin số của nhà thuốc tôi gọi đến lấy thuốc, tôi bị mất ngủ cũng 4 năm nay rồi

      1. Đào Thị Lý says:


        Đaây bác ơi, bác gọi số này nhé (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 bác sĩ tư vấn 24/7 nên gọi lúc nào cũng được nhé

  5. Dương Dương says: Trả lời


    Em bị mất ngủ ngót 3 tháng nay, trị mẹo, trị cách dân gian mà mỗi đêm cũng chỉ nằm được 3-4 tiếng. Đang tuổi ăn tuổi ngủ mà ngủ ít thế này em thấy sức khỏe đi xuống nhiều quá. Sáng đến công ty không buồn làm việc luôn. Căng thẳng cực kì.

    1. Nguyễn Thị Kim Anh says: Trả lời


      Bạn thử mua nhụy hoa nghệ tây về pha uống xem, thấy bảo có tác dụng an thần, hỗ trợ ngủ ngon ngủ sâu giấc mà không biết có thật không. Chứ tahays mấy bạn bán hàng quảng cáo ghê lắm đó

    2. Thu Thanh says: Trả lời


      Em vừa dùng nhụy hoa nghệ tây, vừa tập thể dục, dance và yoga hàng ngày thì thấy ngủ cũng ngon hơn, nhưng không sâu giấc như trước, chắc do cơ địa rồi

  6. Nguyễn Bôn Ba says: Trả lời


    Hôm trước lên mạng tìm thuốc mất ngủ thì thấy giới chuyên gia khuyên dùng bài nhất nam định tâm khang này
    https://www.dongyvietnam.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-nhat-nam-dinh-tam-khang.html
    Không biết hiệu quả thế nào, cod được như lời đồn không , nhưng tôi giờ xác định là dùng thuốc đông y rồi, chứ thuốc tây tôi dùng cả anh, mỹ, pháp,.. có thấy hiệu quả gì đâu. Lâu lâu lại phải đổi thuốc 1 lần vì nhờn thuốc

    1. Khánh Toàn says: Trả lời


      Em đnag dùng thuốc này đây bác, cũng chưa biết hiệu quả có được lâu dài không nhưng trước hết thấy càng dùng thì càng thấy ngủ ngon được. Thời gian đầu chưa thấy hiệu quả lắm còn cứ tưởng không hợp nhưng đến khoảng 3 tuần thì ngủ ngon lắm rồi, ăn cũng ngon miệng hơn nữa

      1. Đặng Trần Hanh says:


        Muốn lấy thuốc này thì mua ở đâu, có cần đến khám trực tiếp không

  7. Dương Dương says: Trả lời


    Mng có ai dùng thử 6 loại thuốc mỹ kia chưa, thuốc mỹ chắc tốt đúng không nhỉ. Loại nào tốt nhất để mua về dùng chứ mất ngủ nhiều quá giờ người như con cá mắm. Mình còn không thèm nhìn nói gì đến ai

    1. thao lieu 95 says: Trả lời


      lieu co tin duoc khong day, nhieu thuoc ve chua benh mat ngu qua, ma thuoc nay thi dat chu thuoc co re gi dau co chu

    2. Trần Quang Khởi says: Trả lời


      Đi viện khám đi xem tình hình như thế nào càng để lâu thì càng khó chịu rồi bệnh lại càng nặng thêm rồi đến lúc đấy chữa cũng khó ấy chứ. Thuốc của Mỹ tốt nhưng cũng phải nên uống theo đơn

      1. Lý Nghĩa says:


        Các bác dùng thuốc của Mỹ loại nào tốt thì giới thiệu cho em cái, chứ tình trạng hiện tại của em thực sự rất mệt đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *