Top 10 loại thuốc trị mụn bác sĩ khuyên dùng an toàn, hiệu quả nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc trị mụn khác nhau được nhiều người tin dùng và hiệu quả sử dụng cao đáp ứng được nhiều nhu cầu của các chị em trong vấn đề chăm sóc da mặt. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến top 10 loại được bác sĩ cũng như chính những người khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mang lại.

Top 10 thuốc trị mụn tốt nhất được nhiều người tin dùng

Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm, thực phẩm chức năng và cả thuốc dưới tác dụng điều trị tất cả các loại mụn. Và cũng chính bởi quá nhiều khiến người dùng không biết nên đặt niềm tin vào đâu. Dưới đây là top 10 loại được tin dùng nhiều nhất và được ngay cả những bác sĩ cũng khuyến dùng.

1. Viên uống trị mụn Skin Detox

Skin Detox là một dạng viên uống trị mụn Pharmalife research có tác dụng trị mụn, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Đây được xem là “cứu cánh” cho các chị em muốn tìm một giải pháp trị mụn bằng đường uống vừa an toàn, vừa hiệu quả cao, nhanh chóng.

thuoc tri mun
Viên uống trị mụn Skin Detox được nhiều người tin dùng hiện nay

Thành phần:

  • Thành phần chính trong viên uống Skin Detox chính là hàm lượng vitamin C và Vitamin E rất cao. Chúng có tác dụng ức chế hoạt động dần dần của các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, duy trì làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Ngoài ra chiết xuất từ hoa Viola Tricolor Fiori quý giá cũng vô cùng tốt cho người dùng. Trong loại hoa này có chứa rất nhiều cyclotides – chuỗi các peptides, kích thước siêu nhỏ, chứa đến 28 – 37 amino acid cần thiết. Từ đó giúp da được kháng khuẩn, khỏe mạnh, sạch da, diệt khuẩn, đẩy nhân mụn ra ngoài và giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Chiết xuất trái nho có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, sẽ giúp tiêu diệt các gốc tự do bảo vệ da trước quá trình lão hóa tự nhiên của con người.
  • Còn một số thành phần phụ khác bao gồm: L-Metionia, Vitis vinifera semie.s, Zinco, Selenio, Vitamin C, E, B3, B6, B8, Serenoa frutti e.s,

Công dụng:

Những tác dụng tuyệt vời của viên uống trị mụn Skin Detox bao gồm:

  • Thải độc tố dưới da, để giúp da khỏe mạnh, trị mụn và phòng tránh chúng quay lại.
  • Kiểm soát đầu nhờn – một trong những nguyên nhân hình thành cặn bẩn và nhân mụn dưới da.
  • Cung cấp dinh dưỡng cho da thêm trắng sáng và hồng hào hơn.
  • Cấp ẩm cho da, phục hồi những tế bào da bị tổn thương do mụn gây ra.
  • Thúc đẩy và tham gia vào quá trình hình thành Collagen, giảm sắc tố melanin và ngăn ngừa tình trạng nám da, thâm sạm do mụn gây ra.

Cách sử dụng: Những đối tượng bị da mụn, da nhiễm độc, mụn trứng cá, đầu đen, da khô đều có thể dùng ngày uống 1 viên trước bữa ăn.

Giá bán: Hiện nay viên uống trị mụn Skin Detox có giá khoảng 450.000 VNĐ/ hộp 45 viên.

2. Murad Pure Skin Clarifying – Thuốc trị mụn tốt nhất

Sản phẩm viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying hiện đang được chị em tin tưởng và sử dụng rất nhiều, hiệu quả mang lại đánh giá rất cao. Đây là viên uống chăm sóc sắc đẹp của thương hiệu Murad, nổi bật với chiết xuất thành phần đến từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với mọi đối tượng sử.dụng.

Thành phần:

Thành phần của viên uống Murad Pure Skin Clarifying được chia thành hai nhóm là nhóm giúp chống lão hóa da và nhóm thành phần trị mụn. Cụ thể như sau:

  • Thành phần chống lão hóa da: Các loại vitamin A, C, E, B1, B6, và B2,… Chúng có tác dụng chống lão hóa, kích thích sản sinh tế bào, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra còn có thành phần Grape (Vitis vinifera L.) Seed Extract tinh chiết từ trái nho, hoạt chất này còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn vitamin C gấp 30 – 50 lần.
  • Thành phần kháng viêm và trị mụn: Bao gồm kẽm, Burdock Root Extract tách chiết từ rễ cây ngưu bàng và Yellow Dock Root Extract chiết xuất của rễ cây dương đề. Những thành phần này rất tốt cho da, kháng khuẩn, trị mụn, loại bỏ nhân mụn tự nhiên và ngăn ngừa mụn hình thành từ sâu bên trong.
thuoc tri mun
Thuốc trị mụn thương hiệu Murad Pure Skin Clarifying

Công dụng:

  • Những tác dụng của viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying phải kể đến như:
  • Cân bằng độ ẩm cho da, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, ngừa mụn và trị mụn từ tận bên trong.
  • Giúp da thêm phần chắc khỏe, chống lão hóa và căng bóng sau một thời gian sử dụng.
  • Tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống viêm, phòng tránh tình trạng mụn quay lại sau điều trị thành công.
  • Ngừa thâm sẹo sau mụn và sáng da, bật tông rõ ràng nhất.

Cách sử dụng: Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên sử dụng viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying vào buổi sáng. Với những người bị nặng có thể dùng 4 viên ngày chia thành 2 lần để có hiệu quả tốt. Còn với những người tình trạng mụn nhẹ, bình thường hoặc muốn dùng để chăm sóc da thì uống 1 viên/ ngày vào sáng sau khi ăn.

Giá bán: Là sản phẩm viên uống của thương hiệu nổi tiếng với những thành phần cao cấp nên giá bán cũng cao hơn nhiều dòng khác trên thị trường. Bạn có thể mua được ở các nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng với giá khoảng 1.500.000 VNĐ/ hộp 120 viên.

3. Trị mụn bằng MD Ultimate Green an toàn cho mọi đối tượng

MD Ultimate Green là dạng viên uống giải độc, trị mụn đến từ thương hiệu MD Factor của Mỹ. Nhà sáng lập là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2006. Đến nay thương hiệu này đã nhanh chóng phủ sóng toàn cầu và mang lại hiệu quả sử dụng cho rất nhiều người có nhu cầu

Thành phần:

Theo báo cáo từ nhà sản xuất thành phần chính của viên uống trị mụn MD Ultimate Green đều đến từ thiên nhiên. Chủ yếu là từ các loại rau xanh, nguồn chất diệp lục tự nhiên và 17 loại thảo dược khác. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng cam kết không dùng gluten, hóa chất, chất bảo quản, hormone nhân tạo, đường hóa học hay bất cứ thành phần nhân tạo nào khác.

Công dụng:
Nhờ những thành phần dược liệu thiên nhiên an toàn trên mà viên uống MD Ultimate Green có những tác dụng như sau:

  • Giải độc tố để trị mụn hiệu quả ngay cả những người bị mụn lâu năm, bị mụn nhiều, mụn đầu đen, mụn trứng cá.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, cung cấp một lượng khoáng chất vừa đủ để đẹp da từ sâu bên trong.
  • Giải độc gan, tăng cường khoáng chất và các loại chất chống oxy hóa để giúp da khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng: Viên uống MD Ultimate Green được chỉ định uống 5 viên/ ngày trước khi ăn. Sử dụng kiên trì trong vài tháng bạn sẽ thấy hiệu quả, tốt nhất mang lại.

Giá bán: Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng chuyên nhập khẩu hàng ngoại với giá khoảng 1.550.000 VNĐ/ hộp 300 viên.

thuoc tri mun
Thuốc trị mụn MD Ultimate Green an toàn cho da

4. Pair Lion Nhật Bản – Sản phẩm trị mụn hiệu quả

Pair Lion Nhật Bản là một loại viên uống dùng để điều trị mụn trứng cá của tập đoàn Lion Nhật Bản với hơn 120 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thực phẩm chức năng làm đẹp. Sản phẩm đi vào cơ thể sẽ có tác động trị mụn và cải thiện làn da từ sâu bên trong

Thành phần:

Trong mỗi viên Pair Lion Nhật Bản có chứa đến 5 loại hoạt chất chính giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, cặn bã ở dưới sa và hỗ trợ điều trị tình trạng mụn trứng cá ở mọi độ tuổi nhất là người trẻ mới dậy thì. Cụ thể bao gồm:

  • Glucuronolactone: Giúp giải độc gan và loại bỏ những chất dư thừa trong cơ thể, dưới da.
  • Coix extract: Chiết xuất từ thảo dược có tác dụng trị mụn và giảm thô ráp trên da hiệu quả.
  • L-cysteine: Một loại axit amin là thành phần của tế bào dưới da, trực tiếp tham gia vào quá trình chuyển hoá và trao đổi chất của da.
  • Vitamin B2, vitamin B6: Giúp tái tạo tế bào mới đảm bảo khỏe mạnh và mịn màng hơn.
  • Ngoài ra còn có một số những thành phần khác quan trọng phải kể đến như: Tinh bột ngô, polyvinyl acetal dietylaminoaxetat, cellulose,hypromellose, oxit titan, hydroxypropyl cellulose, axit stearic, axit fumaric, sắt sesquioxit và macrogol.

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị mụn từ sâu bên trong, với nguyên nhân chính là do thay đổi nội tiết tố, gan nóng, hệ bài tiết có dấu hiệu suy giảm.
  • Giúp làn da thêm mịn màng, căng bóng và phòng ngừa thâm sẹo do mụn để lại.
  • Hỗ trợ điều trị các loại mụn dưới da, mặt, lưng, ngực, tăng cường chức năng hoạt động của gan để đào thải độc tốt tốt hơn.
  • Dưỡng trắng da và phòng tránh những tác hại của tia UV gây ra.

Cách sử dụng: Người dùng uống 2 viên ngày vào các bữa sáng và tối sau khi ăn no từ 30 – 45 phút. Đặc biệt là sản phẩm này không dành cho những người dưới 15 tuổi.

Giá bán: Tùy từng địa chỉ mà giá bán của viên uống trị mụn Lion Pair Nhật Bản có thể thay đổi ít nhiều, nhưng nhìn chung sẽ giao động trong khoảng 500.000 – 600.000 VNĐ/ lọ 200 viên nén.

thuoc tri mun
Viên uống trị mụn Lion Pair của Nhật Bản

5. Thực phẩm hỗ trợ trị mụn – Viên uống DHC Cleacnea AC

Viên uống trị mụn DHC Cleacnea AC là sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên về thực phẩm chăm sóc sức khỏe, đẹp da, giữ dáng DHC của Nhật Bản. Sản phẩm nổi tiếng với tác dụng trị mụn từ bên trong, kháng viên, tăng sức đề kháng cho da trước mọi sự tác động từ bên ngoài.

Thành phần: Mỗi một viên uống trị mụn DHC Cleacnea AC có chứa thành phần của hạt Kiwi (polyphenol 2%) 50mg, Axit hyaluronic 3.5 mg cùng chiết xuất từ gạo (ceramide 3%) 20mg, Axit pantothenic 10.6 mg, Niacin 21.6 mg cùng hoạt chất Biotin 55 μg và các vitamin nhóm B, C 360mg.

Công dụng:

  • Tác dụng chính của viên uống trị mụn DHC Cleacnea AC chính là đẩy nhân mụn ra ngoài tự nhiên, phòng tránh mụn quay trở lại và kháng viêm để tránh xuất hiện thâm sẹo.
  • Hàm lượng vitamin B2, Biotin có thể giúp duy trì sức khỏe của làn da thêm phần khỏe mạnh, hỗ trợ phục hồi những tổn thương cấu trúc ở làn da.
  • VItamin C giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa những hậu quả do mụn để lại trên da.
  • Cấp ẩm và tăng cường độ mịn cho da, bật tông lên rõ thấy sau vài tháng sử dụng.

Cách dùng: Để phát huy được những tác dụng tuyệt vời của viên uống DHC Cleacnea AC, bạn cần dùng 2 viên/ ngày và uống thành 2 lần sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất. Người dùng có thể nhai hoặc ngậm đều có hiệu quả rất tốt. Do viên uống được đóng trong túi zip nên cần bảo quản cẩn thận ngay sau khi sử dụng.

Giá bán: Sản phẩm hàng ngoại nhập được bán với giá khoảng 300.000 VNĐ/gói.

Tham khảo

6. Viên uống Rose Fresh trị mụn hiệu quả cao

Viên uống trị mụn Rose Fresh là sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ có tác dụng rất tốt với những người bị thâm mụn, mụn trứng cá, giảm thâm, se khít lỗ chân lông rất hiệu quả. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm:

Thành phần:

Viên uống trị mụn Rose Fresh có những thành phần chính an toàn như sau:

  • Vitamin A hàm lượng 500IU.
  • Vitamin C: 75mg.
  • Vitamin E: 25IU.
  • Zinc (kẽm): 25mg.
  • Vitamin B6: 10mg.
  • Rose hips (dịch chiết hoa hồng dại): 5mg.
thuoc tri mun
Rose Fresh – Viên uống trị mụn hiệu quả cao nhất hiện nay

Công dụng:

  • Thành phần dịch chiết hoa hồng dại kết hợp cùng một số loại vitamin giúp điều tiết tuyến bã nhờn trên da, giảm sưng viêm, nhiễm khuẩn mụn và se khít lỗ chân lông, khiến chúng bị đẩy ra ngoài.
  • Giúp da khỏe mạnh hơn, cân bằng sắc tố da và trắng sáng hơn, đồng thời ngăn ngừa mụn trứng cá quay trở lại trên da.

Cách sử dụng: Những đối tượng trên 10 tuổi là có thể sử dụng được, mỗi ngày dùng 2 viên chia thành 2 lần trong ngày. Sử dụng liên tục trong 3 – 4 tháng, bạn sẽ thấy tình trạng mụn đỡ hơn rất nhiều và da ngày càng khỏe mạnh căng bóng hơn.

Giá bán: Sản phẩm viên uống trị mụn Rose Fresh đang được bán với giá khoảng 300.000 VNĐ/ hộp. Bạn nên đến những cơ sở uy tín, chất lượng để mua hàng tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái.

7. Thuốc trị mụn tốt Codobye

Thuốc trị mụn Codobye là sản phẩm của công ty TNHH MTV Dược Khoa – thuộc Trường Đại học Dược Hà Nội nghiên cứu và sản xuất. Dòng thực phẩm chức năng này cũng được nhiều người tin dùng và sử dụng nhiều hiện nay.

Thành phần:

Viên uống Codobye được chiết xuất hoàn toàn 100% từ dược liệu Đông y. Một trong số đó là những thảo dược quan trọng quý hiếm và là thành phần trong các bài thuốc Đông y trị mụn được đánh giá rất cao về hiệu quả mang lại. Cụ thể thành phần bao gồm: Cát cần (150mg), cáo xích thược (150mg), cao hồng hoa (150mg), mẫu lệ (150mg), cao bạc hà (50mg), cao đương quy (150mg), cao xuyên khung (150nmg), vitamin E (5mg).

Công dụng:

  • Codobye có tác dụng kiểm soát hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn.
  • Cân bằng nội tiết tố nữ để ngăn ngừa mụn mọc lên quá nhiều từ sâu bên trong.
  • Giúp da thông thoáng, giảm mụn và ngăn ngừa hình thành nhân mụn trứng cá.
  • Hạn chế tình trạng sẹo thâm do mụn mất đi để lại.
  • Căng da và sáng da hơn so với ban đầu.

Cách sử dụng: Ngày uống viên uống Codobye 2 lần và mỗi lần 3 hoặc 4 viên vào buổi sáng hoặc tối để chắc chắn về hiệu quả. Nên uống sau khi ăn và cách giờ sử dụng các loại thuốc điều trị khác ít nhất là 2 giờ. Dùng liên tục từ 1 – 2 tháng sẽ bắt đầu thấy hiệu quả tốt lên.

Giá bán: Sản phẩm được bán nhiều tại các nhà thuốc ở Việt Nam với giá khoảng 150.000 VNĐ/ hộp – một mức giá trung bình và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

thuoc tri mun
Viên uống Codobye – Thuốc chữa hiệu quả

8. Viên uống trị mụn Fancl của Nhật Bản

Sản phẩm có tên đầy đủ là viên uống Fancl Smooth Clear AC 120 viên – giải pháp cho chị em bị mụn do ảnh hưởng của nội tiết tố nữ thay đổi. Viên uống của thương hiệu Fancl Nhật Bản được rất nhiều chị em tại quốc gia này tin dùng. Và nhanh chóng sản phẩm đã đến tay của rất nhiều người trên thị trường toàn thế giới.

Thành phần:

Những thành phần trong mỗi viên Fancl Smooth Clear AC gồm các chiết xuất thiên nhiên và lợi khuẩn tốt cho cơ thể con người. Cụ thể như sau:

  • Isoflavone: Tinh chất từ mầm đậu nành để cân bằng nội tiết tố tự nhiên mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chị em.
  • Chiết xuất từ cây Chaste: Đây là loại thảo dược tốt có nguồn gốc từ Ấn Độ rất tốt cho da.
  • Axit lactic: Phục hồi quá trình hình thành tế bào sau mụn hiệu quả.
  • Lactoferrin tăng cường hệ miễn dịch và kháng nấm, kháng khuẩn cho da mụn.
  • Ngoài ra trong mỗi viên trị mụn Fancl Smooth Clear AC cũng có hàm lượng Vitamin C, B2, B6 chiết xuất từ trái cây, rau củ như cà rốt, cam tươi, trái Kiwi,.. rất tốt cho da hỗ trợ quá trình trị mụn tốt nhất

Công dụng:

  • Cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể, điều tiết tuyến bã nhờn và giữ cho da luôn sáng khỏe, căng mịn, hết mụn.
  • Chống viêm và tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích cơ thể sản sinh ra Collagen, giảm thiểu tình trạng hình thành nhân mụn.

Cách dùng: Viên uống được nhà sản xuất khuyến cáo uống 4 viên/ ngày và chia thành 2 lần. Kiên trì sử dụng hàng ngày thì sau 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả mang lại vô cùng rõ rệt.

Giá bán: Đây là sản phẩm ngoại nhập nên bạn có thể mua ở những cửa hàng nội địa Nhật bản tại Việt Nam hoặc các trang thương mại điện tử với giá khoảng 550.000 VNĐ/ hộp 120 viên.

9. Thuốc trị mụn hiệu quả Zinc For ACNE của Puritan’s Pride

Puritan’s Pride là thương hiệu đến từ tập đoàn NBTY – đây là 1 trong 4 nhà sản xuất thực phẩm chức năng của Mỹ được đánh giá là lớn và uy tín nhất. Sản phẩm cũng được rất nhiều khách hàng dùng, nhận thấy hiệu quả tốt và đáp ứng cho nhiều tình trạng của mọi đối tượng.

thuoc tri mun
Zinc For ACNE của Puritan’s Pride – an toàn, hiệu quả

Thành phần: Thành phần chính trong mỗi viên Zinc For ACNE chính là kẽm, tầm xuân và nhiều loại vitamin tổng hợp khác như C, A, E giúp cân bằng nội tiết và loại bỏ dầu thừa trên da, ngăn ngừa mụn. Sản phẩm không sử dụng viên nén, chất tạo màu, chất bảo quản.

Công dụng:

  • Viên kẽm Zinc For ACNE Puritan’s Pride giúp hỗ trợ làm đẹp da, trị mụn và se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Cung cấp hàm lượng kẽm cao để cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn, làm sạch da và tránh mụn sưng to bị viêm nhiễm.
  • Mờ vết thâm sẹo do mụn.
  • Viên uống hỗ trợ điều trị mụn trứng cá các loại mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm.
  • Phòng tránh tình trạng mụn tái phát xuất hiện.

Cách dùng: Sản phẩm nên dùng với đối tượng người lớn trên 18 tuổi. Ngày uống 2 viên nén và dùng ngay trong bữa ăn. Không dùng quá số lượng được nhà sản xuất chỉ định.

Giá bán: Hiện nay có rất nhiều nơi nhận cung cấp và phân phối sản phẩm an toàn, chất lượng. Giá bán khoảng 350.000 VNĐ/ hộp 100 viên.

10. Thực phẩm chức năng Beautiful Skin Organic India

Beautiful Skin Organic India là loại viên uống thảo mộc có tác dụng trị mụn, làm mới và cải thiện chất lượng làn da hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Ấn Độ với những thành phần chiết xuất thiên nhiên an toàn cho đối tượng sử dụng.

Thành phần:

  • Hàm lượng thành phần trong mỗi viên uống Beautiful Skin Organic India phải kể đến như:
  • Manjitha Root (Rubia Cordifolia) chiết xuất từ thảo dược xuyến thảo.
  • Neem (azadirachta indica).
  • Raktachandan (pterocarpus santalinus) chiết xuất từ cây đàn hương đỏ.
  • Guduchi (Tinospora cordifolia) từ thảo dược dây thần nông có nguồn gốc Ấn Độ.
  • Tinh chất curcumin chiết xuất từ Nghệ tươi đẩy lùi những sắc tố melanin, tránh sạm da, tàn nhang.

Tinh chất hương nhu kháng khuẩn và nấm.

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả từ tận sâu bên trong, cân bằng nội tiết tố nữ.
  • Sáng da, cấp ẩm cho da khỏe mạnh hơn, loại bỏ mụn ẩn, mụn dưới da và mụn lưng.
  • Giúp da thêm phần khỏe mạnh để chống lại những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Cách dùng: Người dùng uống từ 2 – 4 viên một ngày và chia đều thành 2 lần sau khi ăn để thấy hiệu quả nhất. Hoặc bạn có thể hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên môn cho phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Giá bán: Bạn có thể mua thuốc trị mụn Beautiful Skin Organic India tại rất nhiều địa chỉ khác nhau. Giá bán khoảng 350.000 VNĐ/ hộp gồm 90 viên.

thuoc tri mun
Viên uống Beautiful Skin Organic India chiết xuất thảo dược thiên nhiên

Lưu ý khi sử dụng thuốc trị mụn hiệu quả như mong đợi

Trong quá trình sử dụng các loại viên uống trị mụn, bạn cần chú ý một số điều sau để chắc chắn về hiệu quả mang lại và tránh những tác dụng phụ có thể mang lại. Cụ thể như sau:

  • Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất, không lạm dụng, uống quá liều, không dồn liều vào một thời điểm trong ngày mà cần chia ra để cơ thể được hấp thụ một cách tốt hơn.
  • Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc đều cần tránh sử dụng để không gây ra biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe chung.
  • Bạn đang dùng một loại thuốc nào khác để điều trị cần hỏi ý kiến của bác sĩ để xem có được sử dụng kết hợp hay không.
  • Khi đang dùng viên uống trị mụn nếu thấy bất kỳ một biểu hiện bất thường nào cần ngưng dùng và có thể thăm khám bác sĩ để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin về top 10 loại thuốc trị mụn được nhiều người tin dùng hiện nay, hiệu quả cao. Hy vọng qua đây giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe da mặt của mình một cách tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *