Top 11 Loại Thuốc Trị Mụn Bọc Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn bọc gây ảnh hưởng tới sức khỏe làn da, nếu không được điều trị kịp thời, để tình trạng tổn thương kéo dài có thể dẫn tới biến chứng nghiêm trọng. Vì vậy tìm kiếm các loại thuốc trị mụn bọc chất lượng, hiệu quả là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Tham khảo ngay top 11 loại thuốc và sản phẩm hỗ trợ điều trị sau đây.

Top 8 loại thuốc trị mụn bọc được tin dùng nhất hiện nay

Mụn bọc khiến nhiều người lo lắng do các nốt mụn có biểu hiện sưng to, ứ chân trắng và viêm đỏ. Loại mụn này có thể để lại sẹo lõm, sẹo thâm, gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ nếu không có phương pháp điều trị hiệu quả. Cơ chế hình thành mụn là do tuyến nang lông bị bít tắc khiến vi khuẩn xâm nhập và phát triển.

Do đó, để điều trị mụn bọc bạn nên sử dụng các loại thuốc có chứa thành phần kháng khuẩn, tiêu viêm. Nếu chị em vẫn đang tìm thuốc điều trị mụn bọc chất lượng và hiệu quả có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây.

Thuốc trị mụn bọc Retin A

Retin A là thuốc trị mụn bọc và vết thâm sản xuất tại Thái Lan và đã được nhập khẩu chính thức vào nước ta. Kem Retin A có 2 loại chính là: Loại màu xanh có chứa hàm lượng Tretinoin 0.05% và loại màu xám có chứa hàm lượng Tretinoin 0.025%.

thuoc tri mun boc
Thuốc trị mụn bọc Retin A được sản xuất tại Thái Lan

Thành phần Tretinoin có tác dụng giúp làm sạch tế bào chết đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo lại tế bào da. Nhờ đó thuốc rất hiệu quả trong việc kiểm soát hoạt động bài tiết bã nhờn và giảm viêm.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn theo cơ chế tác động kép của YHCT. Cơ chế này giúp loại bỏ mụn TỪ GỐC, từ đó ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát mụn từ tinh hoa thảo dược Cung đình.

Tác dụng

Nhờ cơ chế hoạt động của thành phần Tretinoin, thuốc chấm mụn bọc Retin A có tác dụng loại bỏ nút sừng ở nang lông. Nhờ đó làm thông thoáng lỗ chân lông đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để loại bỏ bã nhờn và nhân mụn.

Bên cạnh đó Retin A còn có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm đều màu da, giảm nếp nhăn và cải thiện các vấn đề da liễu do sắc tố. Thuốc được sử dụng phổ biến trong điều trị mụn trứng cá, mụn bọc đồng thời cải thiện tình trạng lão hóa da.

Tham khảo : TOP 10 Loại Thuốc Trị Mụn Bọc Bị Chai An Toàn, Hiệu Quả Tốt Nhất

Benzoyl peroxide – Thuốc trị mụn bọc hiệu quả

Benzoyl Peroxide là thành phần được sử dụng khá phổ biến trong việc điều trị các loại mụn mủ, mụn viêm, mụn nang hay mụn bọc. Thuốc trị mụn bọc viêm Benzoyl Peroxide có hàm lượng lần lượt là 2.5% và 5% được các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng.

Thuốc được đánh giá là có hiệu quả trị mụn cao, an toàn ngay cả khi sử dụng lâu dài. Như đã nói ở trên Benzoyl peroxide thích hợp với những người bị mụn bọc, mụn viêm và mụn mủ.

thuoc tri mun boc
Benzoyl Peroxide có chứa hàm lượng lần lượt là 2.5% và 5%

Công dụng

Benzoyl peroxide khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào các nang lông đang bị bít tắc. Tiếp theo thuốc sẽ tác dụng để loại bỏ các tế bào chế đồng thời đưa oxy vào ổ mụn. Với hiệu quả trong việc làm thông thoáng các lỗ chân lông, thuốc có khả năng gom cồi mụn, kích thích nhân mụn nổi lên trên bề mặt da, tiêu sưng và giảm viêm.

Bên cạnh đó nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên Benzoyl peroxide cũng giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, đồng thời phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì thế nhiều người đánh giá đây là thuốc trị mụn bọc hiệu quả nhất.

Erossan – Thuốc bôi mụn bọc tác dụng nhanh

Thuốc trị mụn bọc ở cằm Erossan của thương hiệu Dược Hậu Giang được sản xuất với thành phần chính là Erythromycin 0.4g. Thành phần này là một kháng sinh thuộc nhóm macrolid, rất hiệu quả trong việc ức chế vi khuẩn gây mụn P. acnes. Bên cạnh đó hoạt chất cũng giúp làm giảm lượng lớn các axit béo tự do có trong bã nhờn của da.

thuoc tri mun boc
Erossan sản xuất với thành phần chính là Erythromycin 0.4g

Công dụng

Nhờ thành phần chính là hoạt chất kháng sinh Erythromycin, thuốc Erossan được dùng để điều trị tại chỗ tình trạng mụn nang, mụn mủ, mụn bọc. Bác sĩ khuyến cáo nên dùng đủ 8 tuần để có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn đồng thời hạn chế hiện tượng kháng thuốc.

Tham khảo : Các Cách Trị Mụn Bọc Cấp Tốc, Hiệu Quả

Differin 0.1%

Thuốc trị mụn bọc mụn mủ  Differin 0.1% có thành phần chính là hoạt chất Adapalen 0.1%. Hợp chất có khả năng giảm sừng hóa nang lông, đồng thời tăng độ thông thoáng lỗ chân lông. Đặc biệt Adapalen có thể phù hợp với những người có làn da nhạy cảm nhờ hoạt tính nhẹ hơn.

Công dụng

Differin 0.1% giúp giảm viêm, loại bỏ nhân mụn, giảm bã nhờn và dầu thừa trên da mặt. Bên cạnh đó thuốc cũng có tác dụng ngăn ngừa mụn bọc tái phát trở lại. Differin 0.1% có thể sử dụng với cả da vùng lưng, vùng ngực và vùng mặt.

Sử dụng Clindamyncin trị mụn

Thuốc uống trị mụn bọc Clindamyncin được bác sĩ chỉ định với những trường hợp mụn đã phát triển nặng, thậm chí gây viêm. Cách trị mụn bọc bằng loại thuốc này có tác dụng tương đối mạnh và cho hiệu quả nhanh.

thuoc tri mun boc
Thuốc trị mụn bọc Clindamyncin được bác sĩ chỉ định với những tình trạng mụn nặng, gây viêm

Công dụng

Thuốc đặc trị mụn bọc Clindamyncin có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của mụn bằng cách ức chế, cắt nguồn cung cấp protein cho khi khuẩn. Từ đó vi khuẩn gây hình thành muộn bị tiêu diệt triệt để. Bên cạnh đó loại thuốc này cũng có tác dụng giảm mụn nhờ việc hạn chế sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn.

Khi sử dụng thuốc bạn cần lưu ý, tác dụng của Clindamyncin tương đối mạnh và có thể đi kèm một số phản ứng phụ như táo bón, mẩn ngứa, buồn nôn. Người có tiền sử viêm đại tràng hoặc dạ dày không nên sử dụng thuốc.

Thuốc kháng sinh Acid Azelaic trị mụn bọc

Thuốc mát gan trị mụn bọc Acid Azelaic thường được bác sĩ kê đơn để điều trị các loại mụn làm tổn thương da, trong đó có mụn bọc. Việc dùng thuốc cần đảm bảo đủ liệu trình để có được kết quả tốt nhất.

Công dụng

Thuốc trị mụn bọc đỏ Acid Azelaic có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, ngăn ngừa mụn bọc mới hình thành. Thuốc còn được sử dụng để điều trị các loại mụn trứng cá với mức độ từ nhẹ cho tới trung bình.

Bên cạnh đó Acid Azelaic có thể loại bỏ lớp sừng da gây hiện tượng bít tắc lỗ chân lông. Thông thường tác dụng phụ của thuốc rất ít, nếu có chỉ gây ngứa ngáy trong thời gian ngắn.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc trị mụn bọc Derma Forte

Thuốc trị mụn bọc cho nam Derma Forte được bào chế ở dạng kem bôi, do thương hiệu Gama Chemicals – Việt Nam sản xuất. Thuốc có chứa thành phần Azelaic acid với tác dụng ức chế hoạt động của vi khuẩn trên da, tẩy tế bào chết đồng thời kiểm soát bã nhờn hiệu quả.

thuoc tri mun boc
Derma Forte được bào chế ở dạng kem bôi

Công dụng

Bên cạnh tác dụng ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn gây hại cho da, thuốc trị mụn bọc nhanh nhất Derma Forte cũng giúp ức chế hoạt động của nấm men, tiêu diệt vi khuẩn, từ đó làm giảm tình trạng viêm.

Ngoài ra nhờ thành phần vitamin và chiết xuất rau má, thuốc còn giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, phục hồi và tái tạo tế bào da mới. Nhờ đó làn da bạn nhanh chóng căng mọng và mịn màng trở lại.

Đọc thêm : Có Nên Nặn Mụn Bọc? Cách Lấy Mụn An Toàn

Thuốc trị mụn bọc tốt nhất Erythromycin

Erythromycin là thuốc trị mụn bọc bị chai bào chế ở dạng dung dịch 4% và được sử dụng phổ biến để cải thiện tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc. Bên cạnh đó thuốc cũng được bác sĩ kê đơn để điều trị chứng viêm tai, mụn trứng cá đỏ. Thuốc có 2 dạng sử dụng bằng đường uống hoặc đường bôi nên rất tiện lợi cho người dùng.

thuoc tri mun boc
Erythromycin được sử dụng trong điều trị mụn bọc, mụn trứng cá

Công dụng

Erythromycin có tác dụng giúp làm lành các vết mụn nhờ việc giảm số lượng các vi khuẩn P.acnes trên da. Đặc biệt thuốc được ưa chuộng và tin dùng hơn cả vì phù hợp với người đang cho con bú và trẻ em. Nhiều người gọi Erythromycin là thuốc trị mụn bọc cấp tốc nhờ cơ chế tác dụng nhanh và hiệu quả sản phẩm mang lại.

Top 3 sản phẩm hỗ trợ trị mụn bọc hiệu quả hàng đầu

Mụn bọc hiện nay đang là tình trạng da liễu khá phổ biến, ngoài nguyên nhân bên ngoài, phần lớn người mắc là do các yếu tố bên trong. Vì vậy để điều trị dứt điểm, bên cạnh thuốc dạng bôi, dạng uống, các sản phẩm hỗ trợ cũng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Kem hỗ trợ điều trị mụn bọc Sakura

Ngoài các loại thuốc trị mụn bọc của Nhật, các dòng kem đến từ xứ sở hoa anh đào cũng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sakura là dòng sản phẩm hỗ trợ trị mụn bọc đầu tiên tới từ Nhật Bản được tin dùng tại nước ta. Sản phẩm có khả năng giúp giảm tình trạng mụn bọc, mụn viêm và không để lại sẹo.

Đọc ngay

thuoc tri mun boc
Sakura là một sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn bọc tới từ Nhật Bản

Công dụng

  • Được bào chế dạng kem bôi với thành phần là chiết xuất lá Comfrey nên Sakura có khả năng giảm viêm, giảm đau rát, sưng đỏ khá hiệu quả.
  • Sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị các loại mụn cám, mụn viêm, mụn đầu đen.
  • Hỗ trợ trị vết thâm, giảm bã nhờn và dầu trên da, đồng thời làm đều màu da.

Kem hỗ trợ điều trị mụn bọc Acnes

Acnes cũng là một sản phẩm có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh mẫu mã đẹp, thu hút, đây còn là sản phẩm có mức giá thành thấp nên rất được ưa chuộng.

thuoc tri mun boc
Kem hỗ trợ điều trị mụn bọc Acnes được nhiều người tin dùng

Công dụng 

  • Sử dụng sản phẩm giúp làm se nhân mụn đồng thời cắt đứt các liên kết bám dính với lỗ chân lông. Từ đó nhân mụn được đẩy dần lên trên bề mặt da tạo điều kiện thuận lợi cho việc loại bỏ.
  • Ngăn chặn việc hình thành mụn mới tại các khu vực trên bề mặt da.
  • Kích thích tăng sinh tế bào, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh hơn, mang đến làn da mịn màng, trắng sáng.

Puritan’s Pride – Viên uống hỗ trợ điều trị mụn bọc

Bên cạnh các loại thuốc trị mụn bọc của Nhật, viên uống hỗ trợ cải thiện mụn bọc cũng được nhiều người tin dùng. Viên uống Puritan’s Pride được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao. Sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn từ sâu bên trong, đồng thời mang tới làn da đều màu hơn.

thuoc tri mun boc
Puritan’s Pride là viên uống hỗ trợ điều trị mụn bọc giúp làn da mịn màng, tươi sáng

 

Công dụng

  • Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất để hỗ trợ điều trị mụn từ sâu bên trong, đồng thời giúp làm mờ vết thâm gây ra bởi mụn. Từ đó viên uống mang lại làn da mịn màng và trắng hồng từ sâu bên trong.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa da đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, cải thiện sắc tố da.
  • Ngăn chặn tình trạng khô da, bổ sung collagen giúp da căng bóng và trẻ đẹp hơn.

Lưu ý điều gì khi sử dụng thuốc trị mụn bọc?

Khi sử dụng thuốc trị mụn bọc bạn tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, đảm bảo đúng liều lượng. Với các sản phẩm hỗ trợ điều trị cũng nên tham khảo tư vấn của bác sĩ. Bên cạnh đó bạn cần lưu ý thêm một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Hầu hết hoạt chất sử dụng trong các sản phẩm kem hỗ trợ điều trị mụn hoặc thuốc trị mụn bọc đều rất nhạy cảm với ánh nắng. Vì thế trong quá trình điều trị bạn nên sử dụng các dụng cụ bảo vệ da, tránh nắng mỗi khi đi ra ngoài.
  • Các loại thuốc trị mụn bọc có chứa hàm lượng kháng sinh nên cần sử dụng theo đúng liều lượng, tần suất được bác sĩ chỉ định. Việc bỏ dở giữa chừng hoặc dùng thuốc không đều có thể gây ra tình trạng kháng thuốc.
  • Trường hợp đang điều trị xảy ra tình trạng kích ứng bạn nên ngưng sử dụng và liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để có phương hướng xử trí phù hợp.
  • Chị em đang mang thai hoặc cho con bú nên tránh sử dụng các sản phẩm trị mụn có chứa hoạt chất tổng hợp. Thay vào đó bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng bất cứ loại thuốc hoặc sản phẩm hỗ trợ điều trị nào.
  • Chị em không tự ý nặn mụn tại nhà và cần có chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt khoa học để hạn chế tình trạng mụn xuất hiện gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Thông tin hữu ích

NGƯỜI ĐỌC XEM NHIỀU:

Bình luận (71)

  1. Hoàng Thùy says: Trả lời


    Chẳng biết thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này công dụng hiệu quả như nào chứ đứa bạn mình cũng từng dùng qua thuốc bôi đông y để trị mụn bọc, giờ cái mặt nó banh chành luôn, mụn mọc quá trời luôn ấy @@ mình cũng bị mụn bọc từ khi dậy thì đến giờ nhưng chưa dám điều trị vì sợ lại giống đứa bạn nữa thì khổ!!!!

    1. Vũ Thu Phương says: Trả lời


      Xài thuốc không rõ nguồn gốc thì hậu quả là vậy đó bạn ui. Đứa bạn mình cũng xài kem trộn gắn mác thuốc đông y, cái mặt nó cũng banh chành luôn đấy. Nhưng t cũng xài thuốc đông y, t xài nhất nam hoàn nguyên bì ấy.Thuốc này của trung tâm uy tín, bs cũng toàn bs tay nghề cao nên k có chuyện thuốc linh tinh. T xài thấy ổn, k bị bong tróc gì cả. Nên b dùng thuốc gì lên mặt cũng nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc của thuốc thì k có chuyện gì xảy ra đâu.

    2. Thu Trang says: Trả lời


      Tôi cũng xài thuốc đông y nhất nam hoàn nguyên bì trị mụn bọc đây mà t thấy có sao đâu nhễ? chỉ có điều lúc đầu mới bôi tinh chất thì da t hơi châm chích nhẹ thôi, nhưng sau đó quen rồi thì không còn cảm giác gì nữa.

    3. ngocthu_2k says: Trả lời


      Thấy bà chị tôi đang dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì trị mụn đây. Mấy tháng trước thấy mặt bả mụn tè le mà giờ thấy mặt đỡ biết nhường nào rồi, kiểu da đỡ mụn hơn hẳn với lại cũng sáng hơn nữa chứ k thấy bị bong tróc hay nặng thêm cả. Nói chung cũng còn tùy thuốc nữa và có hợp cơ địa không nữa kìa.

  2. Dương Thảo says: Trả lời


    Mình bị mụn ẩn chủ yếu ở cằm với ở trán, dạo gần đây lại thường hay bị xuất hiện mụn bọc. Cũng từng dùng đủ thứ cách chữa với uống nhiều thuốc rồi nhưng ko khỏi hết. Đang tính chuyển qua dùng Hoàn Nguyên nhưng chỉ sợ uống thuốc tác dụng phụ. Có ai dùng bộ sản phẩm này rồi cho mình xin review thuốc dùng có bị tác dụng phụ không ạ?

    1. Dung Phan says: Trả lời


      Đây e đang dùng combo này đây thấy xài thích lắm. Da em da khô nhưng khi bôi tinh chất của nhất nam hoàn nguyên thấy thấm nhanh với k gây bết rít gì hết chị ơi.

    2. Trinh Trinh says: Trả lời


      Combo này làm từ thiên nhiên nên lành tính á bạn, mình xài 1 tháng nay rồi kết hợp vs ngủ sớm giờ mặt ai nhìn cũng khen, da sáng với đều màu, còn mụn bọc thì đang lặn dần với khô còi lại á bạn.

    3. Bigman 97 says: Trả lời


      Kinh nghiệm dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên của mình sau 3 tháng từ làn da sần sùi chi chít mụn thành làn da mịn màng ai nhìn cũng khen nè. Mình vẫn uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ giấc, hạn chế ăn đồ cay nóng nha. Trước khi bôi tinh chất thì mình xông mặt với chanh gừng và xả cho thông thoáng lỗ chân lông. Mình xài nhiều mỹ phẩm trị mụn rồi nhưng đánh giá cao về công dụng của bộ nhất nam vì giá thành hợp lý mà hiệu quả tốt nữa.

    4. Nhi Vương says: Trả lời


      Cả combo này làm từ thiên nhiên nên ít tác dụng phụ lắm. Hầu như là mình xài không thấy tác dụng phụ luôn ấy. Giờ không dùng nữa nhưng mụn cũng ít lên. Cậu xem quy trình sản xuất thuốc để hiểu rõ hơn về thành phần mà an tâm sử dụng https://trungtamytedpbackan.com/hoan-nguyen-thao-duoc-chat-luong-nha-may-san-xuat-dat-chuan.html

  3. Samie Hoài says: Trả lời


    Có ai dùng Retin A trị mụn bọc mụn trứng cá hiệu quả chưa vậy ạ? Thuốc này mua ở đâu chính hãng v mọi người?

    1. Phương Thảo Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc này ngoài tiệm thuốc tây có đó cậu, mua xong tải app về check mã vạch là biết hàng chính hãng hay không à. Mình hay mua ngoài tiệm thuốc tây xài thấy cũng được. Nhưng có điều mụn bọc không hết hoàn toàn đâu nha.

    2. Nhi VT says: Trả lời


      Kg biết do da mình hay sao nữa nhưng mình dùng Retin A được vài lần thấy da khô hơn á bạn. Giờ mình ngưng dùng Retin A kiếm thuốc khác xài đây, có thể do da mình không hợp thuốc này cũng nên.

  4. Thtrang_309 says: Trả lời


    Tình hình là mấy ngày dịch ở nhà e skincare ngày đêm mà không hiểu sao mụn vẫn xuất hiện. Mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá có đủ cả. Giờ em không biết tình trạng này e nên lăn kim hay dùng thuốc bôi nữa? Với lại mọi người biết sản phẩm nào trị mụn hiệu quả không ạ chỉ em với. Da em da hỗn hợp thiên dầu ạ.

    1. Cốm Candy says: Trả lời


      Với kinh nghiệm là 1 người từng lăn kim thì tui thành thật khuyên bà không nên lăn kim. Lúc mới lăn kim da okela lắm nhưng tầm 1 tháng sau da sẽ thấy ghê luôn ấy. Tốt nhất kiếm thuốc uống với bôi từ từ, chữa từ trong ra ngoài cho chắc chứ đừng ham chữa trị nhanh làm gì.

    2. Nguyễn Nhi says: Trả lời


      K biết mng lăn kim sao chứ sao t cũng lăn kim mà nó lạ lắm. Lúc trước chỉ bị mỗi mụn thôi, từ khi lăn xong là ăn combo thâm với sẹo lỗ trên mặt nữa, Bây giờ t đang uống với bôi thuốc đông y nhất nam hoàn nguyên bì đc 2 tháng nay thấy cải thiện đỡ tình trạng mụn với thâm đó.

    3. Ngân Huỳnh says: Trả lời


      1 tuần tbc 2 lần và chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đi bạn ơi chứ đừng dại mà lăn kim. Các sản phẩm từ thiên nhiên thường lành tính mà phù hợp với mọi loại da nữa. Vả lại da bạn là da hỗn hợp thiên dầu thì nên ưu tiên dùng sản phẩm từ thiên nhiên.

  5. Nhân Nguyễn says: Trả lời


    T dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được 2 tuần nay thấy mụn lên nhiều hơn, có ai bị tình trạng giống t không vậy? mình đang lo quá nên đang tạm ngưng mấy ngày, hay là mình mua phải thuốc fake nhỉ

    1. Phương Linh says: Trả lời


      Hồi mới dùng t cũng bị tình trạng như này. Do mới dùng thì các hoạt chất trong tinh chất bôi sẽ đẩy hết mụn lên á bạn. Nếu lên nhiều quá thì bạn bôi 1l vào buổi tối thôi, sau đỡ đỡ thì bôi 2l/ ngày.

    2. Sơn Ca says: Trả lời


      Ừ đúng r, tui sài thời gian đầu cũng bị nổi mụn lên á, mà hình như ai cũng bị cả chứ k phải do thuốc kém chất lượng đâu. T cũng nghiên cứu nhiều chuyên gia đánh giá về thuốc này rồi, an toàn hiệu quả nên t mới dám dùng https://vietmecgroup.com/khach-hang-chuyen-gia-thua-nhan-hieu-qua-bsp-hoan-nguyen.html

  6. Diễm Quỳnh says: Trả lời


    Có ai dùng Benzoyl peroxide trị mụn viêm chưa? Tôi thấy nhiều ng review cũng tốt nhưng không biết hiệu quả công dụng ntn và mua ở đâu chính hãng

    1. Adam Mlan says: Trả lời


      Tui thấy Benzoyl peroxide cũng ổn á, thuốc không cần sử dụng đơn kê của bác sĩ nhưng sử dụng nhiều gây lão hóa da á bạn. Xài có liều lượng thôi nha, kiểu khi nào có mụn lên thì chấm vào một cái thôi chứ đừng bôi hết nguyên mặt.

    2. Thao Trang says: Trả lời


      E tìm hiểu trên mạng thì biết trong thuốc này có chứa chất tẩy hay sao ấy nên cũng chưa dám dùng. Chứ em thấy nhiều chị em cũng khen thuốc này trị mụn viêm mụn bọc hiệu quả lắm ấy.

  7. Phương Thảo Nguyễn says: Trả lời


    Đến khổ vì mụn bọc mọc ngày càng nhiều, đau nguyên vùng mặt luôn, chẳng rửa mặt được như người bình thường mà chỉ dùng khăn lau thôi ấy. Thấy hoàn nguyên này hiệu quả quá mà chẳng biết loại này xài có bị bào mòn da không? t nghe nhiều người nói thuốc đông y xài sẽ bào mòn da theo thời gian, t thì da cũng banh chành rồi mà giờ bào da nữa chắc đi luôn cái mặt.

  8. vy RT says: Trả lời


    Trị mụn Hoàn Nguyên xài có bị bào mòn da ko vậy? Vs lại thuốc này dc kiểm định an toàn chưa, mình chưa có nhiều thông tin về sp này hy vọng dc mn giúp

    1. Vy Bui says: Trả lời


      Trong bài viết có đề cập đến tp của thuốc là làm từ thảo dược thiên nhiên, mà cái gì từ thiên nhiên mà chẳng tốt. Vả lại này là thuốc chứ k phải kem trộn đâu nên k bị bào mòn da

    2. Thảo Trang says: Trả lời


      Thuốc này của viện da liễu HN – SG á b, viện này lớn chứ k phải phòng khám nhỏ lẻ đâu nên thuốc phải dc kiểm định r mới dc phép cung cấp ra thị trường chứ

  9. Hằng Ngọc says: Trả lời


    Có cách nào trị mụn an toàn tại nhà không? dạo này em bận công việc quá nên cũng chưa có thời gian lên da liễu khám. Da e bị mụn trứng cá vs mụn ẩn, e là da dầu ạ.

    1. Diệu Linh says: Trả lời


      E đắp lá diếp cá giã nhuyễn á xem có đỡ không. Ngày trước em gái chị bị mụn bọc chị cũng 1 tuần đắp 2 lần, nó đắp tầm 1 tháng hơn là thấy mụn k nổi lên nữa, nhưng mà vẫn để lại thâm nha.

    2. Phạm Hương Dặng says: Trả lời


      Bổ sung Vitamin C làm giảm tình trạng mụn á bạn, với lại bạn siêng sử dụng serum vitamin c vào buổi sáng và tối á nó làm giảm mụn hiệu quả lắm. Minh trước có dùng serum vitamin c vừa giúp dưỡng trắng mà cũng đẩy mụn lên nhanh nữa.

    3. Linh SG says: Trả lời


      E gọi hotline viện da liễu đông y HN r để họ tư vấn bộ sp Hoàn Nguyên trị mụn trứng cá đi e, c đang dùng đây liệu trình 3 tháng thôi nhưng chị mới dùng 1 tháng thôi à thấy hiệu quả nên mới giới thiệu em.

    4. Việt Thanh says: Trả lời


      Bà chịu khó ra tiệm thuốc tây gần nhà mua Erossan về trị. Cái này trị nhanh lắm, mình đang xài cũng k thấy tác dụng phụ gì cả. À với bạn siêng đắp mặt nạ thải độc nữa nha, vừa giúp da sạch mụn giảm nhờn và se khít lỗ chân lông tốt lắm á.

  10. Quỳnh Hương says: Trả lời


    Giá của bsp trị mụn Hoàn Nguyên như thế nào vậy? e đang là sinh viên, dạo này sắp tới mùa thi nên e hay thức khuya lắm, có lẽ vì thế mà mụn xuất hiện quá trời quá đất.. E đang tìm sp trị mụn chất lượng an toàn nhưng giá cả sinh viên một xíu. Em cảm ơn ạ.

    1. Hà Thu Trang says: Trả lời


      Bộ liệu trình nhất nam hoàn nguyên mình mua cách đây nửa năm tại trung tâm thì giá là 3tr6 cho cả combo, k biết h có thay đổi k, bạn thử liên hệ hotline hỏi trực tiếp xem sao.

    2. Nhi Ngọc says: Trả lời


      Những 2tr6 luôn á? so với sinh viên thì giá này đắt quá.T thấy mấy kem đặc trị mụn trứng cá giá cũng 5-6 trăm là cùng.

    3. Trúc 97 says: Trả lời


      T thấy giá vậy cũng không đắt đâu, giờ mỹ phẩm có cái nào rẻ đâu bạn ơi. Chưa kể bsp này là của trung tậm nổi tiếng, uy tín nữa, thuốc cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao nên giá này cũng phù hợp thôi. Thà giá đắt một xíu mà hiệu quả còn hơn xài ba linh tinh hoài mà k cải thiện cũng như không.

    4. Nguyễn Trang says: Trả lời


      Vừa rồi mình cũng có đặt mua bsp nhất nam hoàn nguyên bì bên trung tâm da liễu đông y vn đây, giá là 3tr hơn 1 xíu cho cả combo uống và bôi luôn ấy. Trong đó lọ bôi dùng phải 3 tháng lận mới hết nên mình thấy giá này cũng khá ok với sinh viên đó.

  11. Huỳnh Anh Thư says: Trả lời


    Cho xin tips trị mụn bọc với ạ, nhìn mấy cục mụn to chà bá mà muốn khóc thét huhu

    1. Mén Store says: Trả lời


      Ra tiệm thuốc Tây mua mấy typs kem bôi mụn á về bôi lên là nó xẹp à.

      1. Bùi Bùi 89 says:


        Nó lặn vài bữa rồi nó cũng kéo đùn đùn lên lại à, do mụn bọc cứng đầu lắm mà mấy kem bôi ngoài da nó chỉ có tác dụng tạm thời thôi chớ không khỏi đâu. Tôi từng điều trị rồi nên tôi biết mà, muốn khỏi thì phải dùng thuốc điều trị mụn từ bên trong nữa cơ.

      2. Nguyễn Khánh Hương Ly says:


        Thế chị biết thuốc gì uống vô là đá bay mụn bọc không chị chỉ cho em với ạ.

      3. Bùi Bùi 89 says:


        Hồi năm ngoái tôi thoát khỏi mụn bọc nhờ bộ sản phẩm trị mụn từ đông y nhất nam hoàn nguyên bì á. Sau 2 tháng kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình bác sĩ kê là mặt đỡ mụn đi thấy rõ luôn, da dẻ cũng cải thiện hơn trước nhiều lắm, từ ngày khỏi mụn cái tự tin hẳn ra. Thuốc trị mụn này ok lắm á, vừa hiệu quả vừa lành tính cho da nữa https://vietmecgroup.com/thanh-phan-hoan-nguyen.html

      4. Vân 9X says:


        Phải đấy, nhất nam hoàn nguyên bì trị mụn oke lắm luôn. Ai đang tự ti vì mặt mụn mà không biết phải sử dụng thuốc trị mụn nào cho hiệu quả mà lành cho da thì tham khảo bộ sản phẩm Nhất Nam hoàn nguyên bì này đi. Mình trị mụn suốt 3 tháng với sản phẩm này, giờ hết mụn rồi ấy. Hồi trước mình tự ti lắm, vì ngại mấy cục mụn bọc to tướng ở trên mặt, không dám giao lưu với ai hết. Nhưng đó là chuyện hồi xưa thôi, chứ còn bây giờ mặt mình hết mụn rồi. Hồi trước sử dụng đủ kem trị mụn mà chả hết, còn gây kích ứng này nọ nữa. Trộm vía từ khi chuyển sang dùng nhất nam hoàn nguyên bì là chả gặp tình trạng gì ngoài ý muốn cả.

  12. Trần Tú Trinh says: Trả lời


    Mụn bọc nó còn đáng sợ hơn người yêu cũ nữa mọi người ạ huhu, mấy mụn khác em còn biết cách điều trị chứ riêng mụn bọc em chịu thua.

    1. Giang 09 says: Trả lời


      Mình điều trị khỏi mụn bọc rồi đây nè bạn, bạn tới trung tâm da liễu của Nhất nam y viện á, ở đây có sản phẩm nhất nam hoàn nguyên bì điều trị mụn bọc ok lắm. Mình thoát khỏi mụn bọc nhờ bộ trị mụn này rồi nè, bạn cứ tới gặp bác sĩ để các bác tư vấn và kê thuốc cho.

      1. Huyền BN says:


        Chỉ có mụn bọc thôi hơ bạn, còn mấy loại mụn khác thì không có tác dụng à, tại tui còn bị mụn cám nữa.

      2. Giang 09 says:


        Không phải chỉ mụn bọc thôi đâu, hôm tôi tới phòng khám bác sĩ có tư vấn nhất nam hoàn nguyên bì điều trị được mụn trứng cả, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn mủ,… blabla các thứ luôn. Thuốc này như kiểu anti của các loại mụn vậy.

  13. Uyên Nhi Lê says: Trả lời


    Do đang tuổi dậy thì nên da mặt em bị nổi mụn, lúc trước chưa hiểu biết nhiều về các sản phẩm trị mụn nên em đã sử dụng phải kem trộn. Bây giờ da mặt em banh chành luôn, bị mụn còn nhiều hơn trước. Da mặt thì rất mỏng và dễ bị tổn thương :(. Có sản phẩm gì trị mụn nào ổn áp tí không mấy chị chỉ cho em với chứ không em trầm cảm mất.

    1. Hân 990 says: Trả lời


      Dùng kem trộn thôi toang rồi, da yếu thì nên chọn mấy sản phẩm trị mụn có nguồn gốc từ đông y ấy cho nó lành tính. Trong đông y có bài thuốc trị mụn nhất nam hoàn nguyên bì này nè. Thuốc trị mụn của đông y đạt chuẩn GACP-WHO rồi ấy nên lành tính, an toàn cho da, chị em nhà tôi đang sử dụng sản phẩm này đây. Lên mạng chịu khó tìm hiểu thông tin là ra được thuốc trị mụn tốt ngay ấy mà https://www.cachdieutrimuntrungca.com/xoa-bo-mun-thanh-cong-cho-con-nho-giai-phap-tu-thao-duoc.html

      1. Bảo Hà Phan says:


        Ui da yếu dễ bị tổn thương mà vẫn dùng thuốc trị mụn được à chị, em tưởng không sử dụng được chứ.

      2. Hân 990 says:


        Yên tâm, lúc tới trung tâm bác sĩ sẽ xem xét tình trạng da trước, nếu da yếu quá thì bác sĩ sẽ phục hồi da cho mình trước, nào da khỏe rồi thì mới đi vào điều trị mụn.

  14. Tóc-Tiên says: Trả lời


    Ai sử dụng nhất nam hoàn nguyên bì để điều trị mụn rồi cho tớ xin vài dòng review với. Tớ đọc trên mạng thấy sản phẩm này bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên không chứa corticoid có đúng thật vậy không mọi người?

    1. Mỹ Hảo NT says: Trả lời


      Đúng đó, nhất nam hoàn nguyên bì là sản phẩm trị mụn từ đông y, được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên là hiệu quả và an toàn cho da lắm. Hồi trước tui có dùng qua 1 số sản phẩm trị mụn rồi mà không hiệu quả, tại đa số đều có chứa corticoid nên dùng xong là da bị dị ứng, mẩn ngứa, và bị bào mòn da. Sau tui được mọi ngưới giới thiệu cho sản phẩm trị mụn nhất nam hoàn nguyên bì nên tui tới trung tâm Nhất Nam Y Viện để thăm khám và kê thuốc về dùng. Thời gian đầu thì mụn ẩn bị đẩy lên cũng hơi hoang mang, nhưng sau khoảng 3 tuần là mụn bắt đầu đỡ dần. 1 tháng sau thì da mặt cải thiện nhiều lắm. Không những đỡ mụn mà còn trắng sáng và mịn mang nữa. Lúc dùng hết liệu trình trộm vía ai gặp cũng khen da mặt dạo này đẹp rồi xin bí quyết trị mụn nữa. Ưng nhất là trong suốt quá trình điều trị da không bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ như trước.

      1. Lê T Thảo Nhi says:


        Hiệu quả có được lâu không bồ, tớ cứ sợ hết thuốc là mụn sẽ mọc lên lại.

      2. Tuyền@ says:


        Không đâu, mình kết thúc liệu trình điều trị đến nay cũng hơn 1 năm rồi ấy chứ mà trộm vía da mặt vẫn đẹp, không có bị mọc mụn lại.

  15. Phúc Vini says: Trả lời


    Sử dụng nhất nam hoàn nguyên bì trong thời gian bao lâu là sẽ hết mụn bọc vậy?

    1. Thúy Ái Ngô says: Trả lời


      Cái này còn tùy vào tình trạng mụn nữa, lúc tới phòng khám bác sĩ sẽ tư vấn cho. Mà trung bình khoảng 2-4 tháng á.

      1. Tràm JK says:


        Có ai sau khi sử dụng NNHNB là mặt bị nổi nhiều mụn hơn trước giống em không? Là bị sao vậy mọi người hic.

      2. Thúy Ái Ngô says:


        Thời gian đầu mới sử dụng thuốc ai cũng gặp tình trạng này hết á. Hồi trước tôi cũng vậy đó, sau gọi điện hỏi bs Phương mới biết do cơ chế điều trị mụn tận gốc nên thời gian đầu mụn ẩn sẽ bị đẩy lên. Nên mặt bị mụn nhiều hơn chứ không phải gì đáng lo đâu. Ráng chịu thời gian đầu, vài ngày sau là mụn sẽ bớt liền, nhân mụn khô nhanh lắm. Cứ kiên trì sử dụng đều đặn đúng liệu trình như bs chỉ định là sẽ hết mụn à.

      3. Bùi Tuấn says:


        Thuốc trị mụn nhất nam hoàn nguyên bì này con trái có sử dụng được không mấy bạn

      4. Ngô Duy Anh says:


        Nam hay nữ gì cũng dùng được hết bạn ơi. Tôi cũng đang sử dụng nhất nam hoàn nguyên bì đây, được hơn 1 tháng rồi, thấy mụn cũng đỡ nhiều lắm. Ông vô xem clip này đi nè

  16. Thảo Ka says: Trả lời


    Nhất nam hoàn nguyên bì là thuốc đông y nên muốn sử dụng phải sắc thuốc nữa đúng không mọi người.

  17. Vy Tây says: Trả lời


    Không cần đun sắc đâu, thuốc đông y nhưng mà được trung tâm bào chế thành dạng viên tiện lợi lắm. Nhất nam hoàn nguyên bì dạng uống thì được bào chế dưới dạng viên hoàn cứng, còn thuốc bôi thì dạng nước. Cả 2 đều sử dụng trực tiếp được luôn, không cần phải đun sắc. Tiện lắm, đi du lịch hay đi công tác gì cũng mang theo được.

    1. Bé Nhím says: Trả lời


      Ơ ra là có tới 2 dạng luôn à chế, vừa uống vừa bôi nữa à, rồi công dụng của mỗi dạng là như nào thế.

    2. Lê Lộc says: Trả lời


      Đúng rồi, nhất nam hoàn nguyên bì trị mụn có combo 2 món trong uống ngoài bôi luôn. Thuốc uống thì có công dụng tác động vào bên trong loại bỏ mụn tận gốc, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm ngứa, giảm tiết bã nhờn, loại bỏ mụn đang mọc và giảm sự hình thành của mụn mới. Còn với tinh chất bôi thì giúp khô nhân mụn, đẩy nhân mụn, kiểm soát bã nhờn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, xử lý thâm sẹo, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết để làm lành những tổn thương da do mụn. Hiệu quả toàn diện lắm, mình sử dụng rồi nên biết, da mặt đẹp trở lại là nhờ bộ sản phẩm trị mụn này đây.

    3. Trà Ngọc Diễm says: Trả lời


      Cho tui xin cách sử dụng bộ của bộ sp trị mụn nhất nam hoàn nguyên bì này với đi, thuốc đông y sử dụng có khó không zạ.

    4. Minh Châu 678 says: Trả lời


      Sử dụng như bình thường thôi chứ có gì đâu, thuốc viên uống thì sử dụng theo chỉ định củ bác sĩ còn tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch và làm khô lấy bông gòn y tế làm ẩm bằng nước sạch xong nhỏ 2-3 giọt thuốc thấm vào bông sau đó chấm bông lên chỗ mụn. Cái này lúc tới phòng khám bác sĩ dặn dò kỹ lắm.

  18. Lương Thảo Vi says: Trả lời


    Công nhận combo trị mụn của nhất nam hoàn nguyên bì này là cứu tinh của da mụn ấy chứ. Mình từng có 1 thời gian dài stress vì mụn bọc. Lúc trước cũng từng sử dụng qua nhiều sản phẩm để điều trị mụn rồi mà không có tác dụng. Mỗi lần đi spa, thẩm mỹ viện làm mụn là muốn đau ví mà cũng không hiệu quả được bao nhiêu. Từ ngày biết được bộ sp trị mụn NN Hoàn nguyên bì là tiết kiệm được mớ tiền mà mụn cũng đỡ nhiều nữa. Bài thuốc này điều trị mụn vừa hiệu quả vừa lành tính nữa nên ai đang đau đầu vì mụn thì tới gặp bs kê thuốc về điều trị đi. Thuốc hiệu quả nên vtv2 cũng đưa tin nữa

    1. Quỳnh 1997 says: Trả lời


      Trong thời gian điều trị mụn bằng nhất nam hoàn nguyên bì mình có cần lưu ý gì không chế.

      1. Hồng Vỹ Hair says:


        Có, bác sĩ Phương dặn trong thời gian sử dụng thuốc nên kiêng uống rượu, bia, cà phê. Kiêng ăn đồ cay nóng, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Nên tránh xa các loại trái cây có tính nóng dễ gây nổi mụn như mít, vải, nhãn, sầu riêng, chôm chôm,… Uống càng nhiều nước lọc càng tốt cho da, nên ăn rau xanh và các loại trái cây có tính mát, giàu vitamin để da đẹp hơn. Nhất là phải kiên trì sử dụng thuốc đều đặn, đúng giờ, không được ngưng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

      2. Nga Shop says:


        Trung tâm Nhất Nam Y Viện có chi nhánh ở nước ngoài không ạ, tớ đang ở Malaysia và muốn đặt thuốc nhất nam hoàn nguyên bì.

      3. Thùy Dung 93 says:


        TT không có chi nhánh ở nước ngoài nhưng mà có nhận giao thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài luôn á. Bạn liên hệ cho trung tâm để được tư vấn hì 0983 058 939

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *