TOP 11 Loại Thuốc Trị Mụn Bọc Bị Chai An Toàn, Hiệu Quả Tốt

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc trị mụn bọc bị chai loại nào tốt là thắc mắc của rất nhiều người khi không may gặp phải vấn đề da liễu này. Mụn bọc là loại mụn khó điều trị, sử dụng thuốc được coi là phương pháp hiệu quả để nhanh chóng loại bỏ vết chai mụn ra khỏi bề mặt da. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 10 sản phẩm hiệu quả trong việc đánh bay mụn, bạn đọc nên tham khảo.

Tiêu chí chọn thuốc trị mụn bọc chai cứng hiệu quả, an toàn

Với tâm lý nôn nóng muốn mụn nhanh khỏi, rất nhiều người mắc phải sai lầm trong việc chọn thuốc điều trị. Chính việc này dẫn đến hậu quả mụn không khỏi, thậm chí còn phát triển nghiêm trọng hơn.

Để giúp bạn chọn được loại thuốc trị mụn bọc bị chai cứng hiệu quả, an toàn, chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí sau:

Chọn thuốc trị mụn bọc phù hợp với làn da

Đầu tiên bạn cần xác định được loại da của mình, có thể là da khô, da dầu hoặc da hỗn hợp. Việc xác định loại da giúp hạn chế tình trạng kích ứng, tổn thương khi bôi thuốc trị mụn.

thuoc tri mun bo bi chai
BHA là thành phần không thể thiếu trong thuốc trị mụn bọc chai cứng

Bên cạnh đó bạn cần lựa chọn những loại thuốc có thành phần sau:

  • BHA: Chắc hẳn bạn đã nghe tới BHA – thành phần có khả năng tẩy tế bào chết, kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn hiệu quả. Vì vậy khi chọn thuốc trị mụn đừng bỏ qua thành phần này.
  • Benzoyl peroxide: Đây là thành phần có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes, đồng thời giúp trị thâm rất tốt.
  • Zinc: Công dụng của Zinc chính là loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da, ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo đồng thời tăng đề kháng cho da.
  • Glycerin: Thành phần Glycerin giống như hyaluronic có trong các sản phẩm kem ẩm với công dụng chính là cấp ẩm cho làn da. Bên cạnh đó nó cũng bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.
  • Gluconate: Thành phần này mang đến công dụng giảm sưng viêm trên da rất tốt.

Chọn thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Cũng bởi tâm lý nôn nóng muốn nhanh chóng điều trị khỏi mụn mà nhiều người đã mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng kém. Những sản phẩm này không mang lại hiệu quả mà còn gây nên nhiều phiền toái cho làn da.

Vì vậy bạn không nên vội vàng, thay vào đó cần tìm hiểu kỹ những thông tin liên quan đến thuốc trị mụn bọc bị chai, xác minh nguồn gốc, thành phần, công dụng để tránh hiện tượng kích ứng, bào mòn da.

Tham khảo : Hướng Dẫn Cách Nặn Mụn Bọc Bị Chai Cứng Hiệu Quả Và An Toàn

TOP 10 thuốc trị mụn bọc bị chai hiệu quả nhất

Mụn bọc bị chai không chỉ gây đau đớn, khó chịu cho người mắc mà còn làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Chính điều này khiến người bệnh cảm thấy tự ti mỗi khi giao tiếp với người xung quanh.

Để nhanh chóng đánh bay mụn, thoát khỏi nỗi ám ảnh về làn da xấu xí rất nhiều người đã tìm đến những loại thuốc trị mụn bọc bị chai. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mang đến công dụng trị mụn, cải thiện làn da. Thế nhưng không phải loại nào cũng tốt và hiệu quả. Dưới đây là 10 loại thuốc giúp bạn xử lý mụn bọc bị chai tốt nhất, an toàn nhất.

1. Thuốc trị mụn bọc bị chai Differin 0,1%

Differin 0,1% là loại thuốc trị mụn bọc bị chai, mụn nang hiệu quả đến từ thương hiệu Galderma của Thụy Sĩ, được sản xuất tại Pháp. Thành phần chính có trong thuốc là Adapalene 0,1% – đây là một dạng retinoid khá phổ biến hiện nay.

thuoc tri mun bo bi chai
Differin 0,1% là loại thuốc trị mụn bọc bị chai hiệu quả

Mặc dù vậy nhưng so với các dạng retinoid khác, Adapalene có hoạt tính nhẹ hơn nên rất thích hợp với những người có làn da nhạy cảm. Cơ chế hoạt động của thuốc là làm sừng hóa nang lông, thông thoáng các lỗ chân lông đồng thời ức chế hoạt động tiết bã nhờn quá mức trên da.

Vì thế nếu bạn kiên trì sử dụng Differin trong một thời gian sẽ giúp da mặt giảm tiết dầu, giảm mụn và ngăn mụn tái phát rất hiệu quả. Differin 0,01% ngoài dùng cho da mặt nó còn có thể trị mụn ở những vùng da khác như ngực và lưng.

Cách sử dụng sản phẩm:

  • Sau khi làm sạch da mặt, bạn lấy một lượng nhỏ thuốc và bôi lên chỗ bị mụn bọc chai cứng.
  • Mỗi ngày chỉ sử dụng sản phẩm 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Lưu ý, bạn không nên dùng Differin chung với những loại thuốc có chứa hoạt chất khác như: Benzoyl peroxide, Clindamycin phosphate hay Erythromycin.

Giá bán: Sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 270.000 VNĐ/tuýp 30g.

2. Điều trị mụn bọc bị chai bằng thuốc kháng sinh

Một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong việc điều trị mụn bọc bị chai chính là sử dụng thuốc kháng sinh. Nguyên nhân là, một số loại thuốc kháng sinh đường uống như Doxycycline, Clindamycin, Isotretinoin, Erythromycin, Minocycline, Tetracyclin có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes, đồng thời chống lại viêm da rất tốt.

Ngoài ra thuốc kháng sinh còn điều trị các loại mụn nặng như mụn bọc bị chai, mụn trứng cá có mủ, mụn viêm tấy đã bị nhờn thuốc bôi.

Cách sử dụng:

Người bị mụn bọc có thể đến nhà thuốc để dược sĩ xem xét tình trạng da và kê đơn thuốc phù hợp. Thế nhưng để đảm bảo an toàn tối đa khi uống thuốc kháng sinh, người bệnh cần xin ý kiến của bác sĩ chuyên khoa da liễu. Bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết và gia giảm liều lượng thuốc tùy theo cân nặng, tình trạng mụn của người bệnh.

  • Minocycline: 1 viên 50mg mỗi ngày uống 2 lần.
  • Clindamycin: 1 viên 300mg mỗi ngày uống 2 lần.
  • Levofloxacin: 1 viên 500mg mỗi ngày uống 1 lần.
  • Ciprofloxacin: 1 viên 500mg mỗi ngày uống 2 lần.
  • Doxycycline: 1 viên 100mg mỗi ngày uống 2 lần.
thuoc tri mun bo bi chai
Doxycycline là thuốc kháng sinh kê đơn

Chống chỉ định: Những loại thuốc kháng sinh này không thích hợp với phụ nữ đang có thai hoặc cho con nhỏ bú. Bởi thuốc có thể gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ, thậm chí gây dị tật nếu bạn sử dụng sai cách.

Tác dụng phụ: Với thuốc kháng sinh Isotretinoin sẽ gây nên tình trạng khô mắt, khô da, khô môi, thậm chí ở một số trường hợp nó có thể khiến người dùng bị điếc tạm thời hoặc quáng gà,… Bên cạnh đó, một số thành phần trong thuốc Doxycyline có thể khiến người dùng cảm thấy đau nhức đầu thường xuyên hơn, đôi khi buồn nôn hoặc nôn ói dữ dội. Vì vậy bạn tuyệt đối không tự ý mua thuốc về nhà sử dụng khi chưa có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa da liễu.

Giá bán: Mỗi loại thuốc kháng sinh sẽ có giá bán khác nhau, bạn nên đến nhà thuốc để biết chính xác giá.

3. Uống thuốc tránh thai

Như bạn đã biết, một trong những nguyên nhân gây nên mụn chính là do rối loạn nội tiết tố. Vì thế, khi bạn đã áp dụng các phương pháp điều trị nhưng mụn bọc vẫn cứ “hiên ngang” thì lúc này bác sĩ có thể xem xét đến liệu pháp chữa mụn bằng thuốc tránh thai (liệu pháp hormone).

Liệu pháp này thường kéo dài trong khoảng từ 3-6 tháng hoặc có thể lâu/nhanh hơn, tùy vào cơ địa và tình trạng mụn của bạn. Một số loại thuốc tránh thai có thể sử dụng để trị mụn bọc là:

  • Levonorgestrel (100mg) thường được chỉ định sử dụng cho những đối tượng bị mụn bọc chai dạng nhẹ.
  • Thinyloestradiol (20mg) thuốc có công dụng tương tự như Levonorgestrel.
  • Cyproterone acetate (25 – 100mg) đây là loại thuốc đường uống được chỉ định sử dụng từ ngày thứ 5 đến ngày thứ 14 của chu kỳ kinh nguyệt. Thuốc này thích hợp với những trường hợp mụn bọc nặng, mụn trứng cá sưng viêm nặng.
  • Spironolacton (50-100mg) cần sử dụng ít nhất 3 tháng để thấy hiệu quả. Mỗi ngày người bệnh cần uống 2 lần vào buổi sáng và tối.

Trong thời gian điều trị mụn bọc bị chai bằng thuốc tránh thai, bạn có thể kết hợp thuốc bôi để nâng cao hiệu quả. Tuy nhiên người bệnh cần lưu ý tránh sử dụng những loại thuốc đã bị nhờn.

Liệu pháp hormone tuy trị mụn bọc khá tốt nhưng có thể gây ảnh hưởng đến cơ thể. Vì vậy bạn tuyệt đối không tự ý sử dụng mà cần có sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa.

Chống chỉ định: Thuốc trị mụn bọc bị chai này không thích hợp với phụ nữ có thai, người đang trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ. Thuốc sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển toàn diện ở thai nhi và trẻ nhỏ.

Tác dụng phụ: Thực chất một số loại thuốc tránh thai sẽ khiến nồng độ Kali trong máu tăng cao, từ đó gây nên tình trạng nhức đầu, ứ nước, rối loạn kinh nguyệt.

Giá bán: Mỗi loại thuốc kháng sinh sẽ bán với giá khác nhau, bạn nên đến nhà thuốc để biết chính xác giá.

Tham khảo : Mụn Bọc Ở Trán – Nguyên Nhân, Cách Xử Lý Và Phòng Tránh

4. Thuốc trị mụn bọc bị chai Retin-A Thái Lan

Thuốc trị mụn bọc bị chai Retin-A Thái Lan chứa thành phần chính là Tretinoin – một hoạt chất trị mụn mạnh nhất với những công dụng tiêu biểu như:

thuoc tri mun bo bi chai
Retin-A Thái Lan chứa thành phần chính là Tretinoin
  • Đẩy nhân mụn ẩn dưới da trồi lên dễ dàng hơn. Thời gian đầu sử dụng bạn sẽ cảm thấy mụn lên khá nhiều.
  • Loại bỏ tế bào chết, tế bào sừng hóa trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.
  • Làm mờ những vết thâm hay đốm nâu sau mụn.
  • Thu gom và làm khô nhân mụn nhanh hơn.
  • Chống lão hóa, giảm và ngăn ngừa hiệu quả việc hình thành nếp nhăn.

Cách sử dụng Retin-A Thái Lan: Bạn làm sạch vùng da bị mụn sau đó bôi thuốc lên vị trí đó. Lưu ý chỉ dùng một lượng nhỏ thuốc để thoa lên da, tránh tình dạng bôi dày gây bít tắc lỗ chân lông.

Lưu ý:

  • Retin-A của Thái Lan có thể khiến da bạn trở nên nhạy cảm hơn, vì vậy khi sử dụng bạn bắt buộc phải thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài đường.
  • Đối với phụ nữ đang có thai hoặc trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ không nên sử dụng thuốc Retin-A Thái Lan.
  • Thuốc sẽ bị mất hoạt tính khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Do vậy bạn chỉ sử dụng sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ và đừng quên tắt đèn để thuốc phát huy công dụng tối đa.

Giá bán: Retin A 0.025 sẽ có giá vào khoảng 130.000 VNĐ, với Retin A 0.05 có giá khoảng 150.000 VNĐ và Retin A Cream 0.1 có giá khoảng 180.000 VNĐ.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

5. Cách xử lý mụn bọc bị chai bằng Epiduo

Epiduo là một sản phẩm đến từ nước Pháp, được bào chế ở dạng kem bôi có công dụng trị mụn bọc bị chai và nhiều loại mụn khác như mụn trứng cá, mụn viêm…

Kem Epiduo có thành phần chính là Benzoyl Peroxide 0.1% và Adapalene 0.1%. Trong đó:

  • Benzoyl Peroxide 0.1% có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào tế bào da và len lỏi sâu trong các lỗ chân lông để tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn, tăng cường trao đổi chất để da bạn thêm mềm mại. Hơn nữa với hoạt chất này cũng giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn chai tốt hơn.
  • Adapalene 0.1% mang đến khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm, ức chế quá trình phát triển của những lớp biểu bì hình thành nên mụn chai và gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Giá bán: Thuốc trị mụn bọc bị chai Epiduo hiện đang được bán với giá khoảng 215.000 VNĐ/tuýp.

6. Mụn bọc bị chai nên làm gì? Bôi Paula’s Choice chứa Benzoyl Peroxide

Với thành phần chính là Benzoyl Peroxide, sản phẩm Paula’s Choice giúp điều trị hiệu quả tình trạng mụn bọc bị chai. Theo đó, Benzoyl Peroxide được coi là “hoạt chất vàng” trong điều trị mụn trứng cá từ nhẹ đến nặng. Hoạt chất này thường được bác sĩ kê đơn nhằm loại bỏ mụn trứng cá dạng nang, mụn bọc, nốt sần, mụn mủ,…

Khi bạn thoa Benzoyl Peroxide lên da, hoạt chất này sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da để loại bỏ tế bào chết cùng bụi bẩn, đồng thời đưa oxy vào trong giúp thông thoáng lỗ chân lông.

thuoc tri mun bo bi chai
sản phẩm Paula’s Choice giúp điều trị hiệu quả tình trạng mụn bọc bị chai

Không chỉ vậy, hoạt chất Benzoyl Peroxide còn giúp vô hiệu hóa, tiêu diệt vi khuẩn gây nên mụn P.acnes. Việc sử dụng Paula’s Choice có chứa hoạt chất Benzoyl Peroxide cũng giúp việc gom cồi mụn trở nên dễ dàng hơn, nhờ vậy mụn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Tình trạng sưng tấy ở các nốt mụn bọc chai sẽ thuyên giảm rõ rệt.

Cách sử dụng:

  • Việc đầu tiên bạn cần làm đó là vệ sinh sạch làn da của mình bằng sữa rửa mặt chuyên dụng.
  • Tiếp đến bạn có thể tẩy tế bào chết cho da trước khi bôi thuốc để hoạt chất Benzoyl Peroxide thẩm thấu nhanh hơn, phát huy công dụng tối đa.
  • Cuối cùng bạn thoa một lớp kem mỏng Paula’s Choice lên vùng da bị mụn bọc chai.
  • Mỗi ngày bạn sử dụng 2 lần sáng tối để thuốc phát huy công dụng tối đa. Bạn lưu ý, thoa kem chống nắng đều đặn trong suốt quá trình điều trị mụn bọc bị chai cứng.

Giá bán: Hiện sản phẩm Paula’s Choice Clear 2.5% Benzoyl Peroxide có giá khoảng 339.000 VNĐ/tuýp 15ml.

Đọc thêm : 13 Cách Trị Mụn Bọc Sưng Đỏ Hiệu Quả Nhất Mà Bạn Nên Biết

7. Kem trị mụn bọc bị chai La Roche Posay Effaclar Duo [+]

Một trong những cách chữa mụn bọc bị chai đó là sử dụng La Roche Posay Effaclar Duo [+]. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều hoạt chất có lợi cho làn da như Piroctone Olamine , LHA. Những thành phần này mang đến công dụng tiêu viêm, giảm sưng mụn ngay từ lần đầu sử dụng.

Không chỉ vậy, sản phẩm Piroctone Olamine còn giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp Effaclar Duo với Procerad sẽ tăng công dụng bảo vệ da khỏi những vết thâm nám, mẩn đỏ. Hoạt chất này cũng giúp củng cố làn da, cải thiện tốt những khuyết điểm khác.

Cách sử dụng:

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch làn da của mình bằng những sản phẩm chuyên dụng, tốt nhất nên chọn loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm.
  • Sau khi làm sạch da và thấm khô, bạn lấy một lượng thuốc nhỏ ra tay và thoa đều lên khu vực có mụn.
  • Bạn chỉ dùng một lượng kem vừa đủ để dưỡng chất thẩm thấu và da nhưng không gây bít tắc.
  • Mỗi ngày bạn sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Giá bán: Hiện trên thị trường thuốc trị mụn bọc bị chai La Roche Posay Effaclar Duo [+] có giá khoảng 400.000 VNĐ/ tuýp dung tích 40ml.

8. Thuốc trị mụn bọc bị chai Erossan của Dược Hậu Giang

Một trong những loại thuốc trị mụn bọc bị chai được chị em tin tưởng sử dụng và đánh giá cao chính là Erossan của Dược Hậu Giang. Sản phẩm được bào chế ở dạng kem bôi với thành phần chính là Erythromycin 0.4g – một loại thuốc kháng sinh thuộc nhóm macrolid có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn P.acnes.

Hữu ích

thuoc tri mun bo bi chai
Erossan của Dược Hậu Giang được nhiều người tin dùng

 

Khi bôi thuốc lên da, hoạt chất Erythromycin không chỉ ức chế vi khuẩn gây mụn mà còn làm giảm axit béo tự do trong bã nhờn. Từ đó giảm nhanh hiện tượng sưng viêm, đồng thời gom cồi mụn hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Chính bởi những công dụng này nên bác sĩ thường kê kem bôi Erossan cho những đối tượng bị mụn nhọt, mụn bọc chai, mụn viêm, mụn nang, mụn mủ. Khi sử dụng đều đặn trong 8 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, đồng thời hạn chế tình trạng kháng thuốc.

Cách sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da với những sản phẩm chuyên dụng bạn dùng khăn bông thấm khô.
  • Lấy một lượng kem nhỏ ra tay và thoa lên các nốt mụn bọc bị chai.
  • Mỗi ngày sử dụng đều đặn 2 lần sáng tối trong 8 tuần để thấy hiệu quả cao nhất.

Giá bán: Kem trị mụn bọc Erossan của Dược Hậu Giang hiện đang được bán với giá khoảng 20.000 VNĐ/tuýp.

9. Derma Forte – Thuốc trị mụn bọc bị chai và làm mờ sẹo

Derma Forte là thuốc trị mụn bọc bị chai và làm mờ sẹo hiệu quả của hãng Gama Chemicals do Việt Nam sản xuất. Hoạt chất chính có trong thuốc là Azelaic Acid có khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn.

Không những vậy, hoạt chất này còn giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả, ức chế tế bào hắc tố và làm mờ vết thâm sau khi điều trị mụn, khiến da đều màu hơn.

Cách sử dụng:

  • Bạn sử dụng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm để làm sạch mặt, lấy khăn bông thấm khô.
  • Tiếp đến bạn lấy một lượng thuốc nhỏ ra tay và thoa lên nốt mụn.
  • Mỗi ngày chị em sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối.
  • Trường hợp da bị khô, kích ứng bạn có thể giảm tần suất sử dụng xuống ngày 1 lần.

Giá bán: Derma Forte điều trị mụn bọc bị chai có giá khoảng từ 95.000 VNĐ – 105.000 VNĐ/tuýp.

10. Thuốc trị mụn bọc bị chai Erylik

Erylik là sản phẩm thuộc nhóm thuốc bôi da liễu, bào chế ở dạng gel rất dễ sử dụng. Thành phần chính trong thuốc Erylik là:

thuoc tri mun bo bi chai
Erylik là sản phẩm thuộc nhóm thuốc bôi da liễu
  • Tretinoin có khả năng kích thích phân chia tế bào, thay thế tế bào và ngăn ngừa sự hình thành sừng hóa, hạn chế nhân mụn mới mọc lên. Tretinoin cũng giúp đẩy nhân mụn trồi lên bề mặt da da, làm cồi mụn, nhờ vậy việc loại bỏ chúng sẽ dễ dàng hơn.
  • Erythromycin là thành phần có khả năng ức chế vi khuẩn gây mụn, kháng viêm hiệu quả. Không chỉ vậy Erythromycin cũng làm giảm nồng độ axit béo tự do trong bã nhờn gây viêm nhiễm.

Thuốc Erylik thường được chỉ định trong những trường hợp mụn bọc, mụn trứng cá không viêm hoặc viêm mức độ nhẹ. Sản phẩm được đánh giá hiệu quả đối với người bị mụn sở hữu làn da dầu.

Cách sử dụng:

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch da bị mụn, thấm khô bằng khăn bông mềm. Tiếp đó bạn lấy một lượng gel vừa đủ ra tay và thoa lên vùng da bị mụn. Bạn kiên trì sử dụng sản phẩm mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Liệu trình thông thường sẽ kéo dài từ 12-14 tuần, tùy tình trạng mụn của bạn
  • Lưu ý, không bôi thuốc lên những vùng da nhạy cảm như miệng, mắt, mũi. Trường hợp bị kích ứng bạn có thể giảm liều lượng. Ngược lại, nếu da đã quen với thuốc bạn nên tăng liều dùng để đẩy nhanh kết quả điều trị.

Giá bán: Thuốc Erylik được bán với mức giá 124.000 VNĐ/ tuýp 30g.

Lưu ý khi thuốc trị mụn bọc bị chai

Hầu hết các sản phẩm thuốc trị mụn bọc bị chai đều có hoạt chất có hoạt tính mạnh. Vì thế nếu bạn sử dụng không đúng cách sẽ khiến da bị tổn thương, khô ráp, nhạy cảm hơn thậm chí mụn nổi lên ồ ạt.

Do vậy chuyên gia Nhất Nam Y Viện khuyên rằng, khi sử dụng thuốc bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Thực tế có những loại thuốc trị mụn không cần đến sự kê toa từ bác sĩ chuyên khoa. Thế nhưng để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả tốt nhất bạn vẫn nên tham vấn y khoa trước khi dùng.
  • Những hoạt chất trong thuốc trị mụn bọc bị chai thường khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng từ mặt trời. Vì vậy bạn cần nhớ bôi kem chống nắng thường xuyên, mỗi ngày, đeo khẩu trang, che chắn kỹ càng cho da trước khi đi ra ngoài đường.
  • Với những sản phẩm trị mụn chứa hoạt chất kháng sinh bạn cần sử dụng đúng chỉ liều lượng và thời gian đã được chỉ định. Việc sử dụng thuốc không đều hoặc ngưng dùng giữa chừng có thể khiến mụn tái phát nghiêm trọng hơn, làm tăng nguy cơ vi khuẩn kháng thuốc.
  • Trường hợp da bị kích ứng, khô ráp khi áp dụng các cách xử lý mụn bọc bị chai bạn có thể giảm liều lượng hoặc thông báo với bác sĩ để có hướng điều trị tốt nhất.
thuoc tri mun bo bi chai
Bạn nên làm sạch tay trước khi bôi thuốc trị mụn
  • Trước và sau khi thoa thuốc bạn cần rửa sạch tay với xà phòng để tránh thuốc dính vào mắt, miệng, mũi gây kích ứng nguy hiểm.
  • Những đối tượng như phụ nữ có thai, cho con bú nếu muốn điều trị mụn bọc nên xin ý kiến của bác sĩ.
  • Với những trường hợp xử lý mụn bọc bị chai tại nhà không mang lại hiệu quả nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn điều trị, tuyệt đối không tự ý mua thuốc sử dụng.
  • Tuyệt đối không sờ tay lên mụn, nặn mụn khi chưa chín hay mụn đang ở giai đoạn sưng tấy. Nguyên nhân là hành động này có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm.
  • Luôn làm sạch da mặt để tránh mụn tiến triển xấu.
  • Có chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt lành mạnh để giúp việc điều trị mụn diễn ra thuận lợi hơn.

Trên đây là tổng hợp 10 loại thuốc trị mụn bọc bị chai hiệu quả và an toàn được nhiều người bệnh tin dùng, đánh giá cao. Bạn có thể căn cứ vào tình trạng mụn của bản thân để chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

THÔNG TIN MỞ RỘNG:

THÔNG TIN MỞ RỘNG:

Bình luận (140)

  1. Nguyễn Thị Hoàng Mai says: Trả lời


    Em nghe người ta nói uống thuốc tránh thai thì đỡ mụn à mọi người, thế ko biết dùng loại hàng ngày hay tháng nhỉ?

    1. Hồ Thu Thảo says: Trả lời


      hình như là uống theo tháng loại hàng ngày hay sao á, nhưng mà uống thuốc TT sợ tacd dụng phụ sau này đến khả năng sinh đẻ lắm

    2. Chung Thương says: Trả lời


      Thấy mấy chị uống tt cũng bảo đỡ mụn, nhưng đấy ng gđ họ cần phòng tránh thai chứ mình tự dưng đi uóng làm j. Đợt chị bị mụn bọc thì lại dùng đông y, chị uống thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì của Nhất nam y viện, các em thử tìm hiểu rồi dùng xem hợp ko, chứ riêng chị thì thấy rất hợp thuốc. Vì trc đó chị dùng khá nhiều loại rồi mà ko hết, nên mụn nó bị bít, bị thành cồi mụn to, cứ ẩn ẩn dưới da vậy đó. nhiều khi ngứa tay cạy mụn thì lại bị viêm, lại sưng to hơn. Sau đó chị dk bà chị trên cty giới thiệu cho bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Chị dùng hai tháng thì mụn nó sạch cồi, da sạch láng mịn luon. Mà được cái bài thuốc này nó se cồi nhanh , nên cồi mụn bị rụng nhanh làm da mình nhanh lành mụn, nên nó mịn màng hơn, tráng sáng hơn, đàn hồi tốt hơn nữa.
      Các e cứ tìm hiểu này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  2. Mỹ Hạnh says: Trả lời


    do tính chất cviec thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi với ánh nắng bên ngoài nên thời gian gần đây da mình bị mụn nhiều hơn, mặc dù sau mỗi ngày idd làm về mình vẫn sử dụng tẩy trang và sửa rửa măt nhưng cảm giác vẫn ko sạch. Vài ngày là lại tòi lên ít con mụn, đã thế da mình còn thuộc dạng da nhạy cảm, dễ bị ửng đỏ và viêm do mụn. Da mình khá yếu nên ko muốn dùng nhiều các loại kem, vì sợ nhiễm corticoid, ở đây có b nào từng sử dụng thảo dược tự nhiên ko có thể chỉ cho mình biết cách trị dứt điểm ko, mình xin cảm ơn

    1. Diệp PT says: Trả lời


      người hay bị mụn mà hay ra nmtruong khói bụi thì dù điều trị hết cũng dễ bị lại thôi bạn à. Trc hết bạn muốn hết mụn thì bạn nên nghỉ làm việc ở mtruong đó đã, sau đó tìm thuốc phù hợp

    2. Bình Yên says: Trả lời


      Bạn thử dungf nha đam đắp lên chỗ có mụn xem sao, mình dùng nha đam thì thấy da mịn mà đỡ mụn

    3. cô bé 18 says: Trả lời


      Thuốc thảo dược tự nhiên thì có Nhất nam hoàn nguyên bì tốt đấy bạn, cả mình và chị hai đều đang dùng loại này để điều trị nèk. Chị mình bị mụn mủ nặng, còn mình thì bị mụn bọc với có ít mụn đầu đen ở mũi. Bọn mình đều dùng được 2 tháng rồi, mình thì đỡ khoảng 80% rồi, còn chị hai nặng hơn nên khoảng dk 70% nhưng đều tiến triển tốt. Bọn mình còn liệu trình một tháng cuối, bác sĩ bảo sdung đúng liệu trình thì hết luôn mụn. Bạn xem nèk https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

  3. Linh Trường says: Trả lời


    Làm sao để phân biệt được kem trộn mng, em hay lên mạng xem livestream thấy quảng cáo kem trị mụn quá trời quá đất, giá thì cũng ko phải rẻ, một hũ cùng 6-7 trăm ngàn, nhưng thấy bao hiệu quả. Mà em thì sợ dính phải kem trộn lắm

    1. Lê thị liễu mai says: Trả lời


      Chuẩn, kem trộn toàn chứ corticoid thôi, ban đầu dùng thì nó cảm giác hiệu quả nhưng lâu dần nó bào mòn da, khiến da kích ứng còn nặng thêm. Thấy mấy bà cứ đưa nhau mua trị mụn, đến chịu

    2. ngọc huệ says: Trả lời


      Giờ thật giả lẫn lộn, phải tìm hiêu kĩ thôi. Kem trộn nó thường koc so cty, ko có bác sĩ, ko có địa chỉ, chỉ có bán online. Nếu bạn bị mụn thì nên tìm kiếm mấy phòng khám, bệnh viện mà khám. Như mình đi khám da liễu mấy lần này, dù toàn trung tâm xịn nhưng có vẻ hàng vẫn chưa chuẩn nên vẫn ko khỏi. Sau dùng thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì khỏi hết.

    3. CẨM TÚ says: Trả lời


      Kem trộn nó hay bỏ trong cái chậu, cái thau to rồi livestream bán đó. Chứ sản phẩm chất lượng, nghiên cứu rõ ràng thì hay có người nổi tiếng, hoặc VTV đưa tin đó bạn

  4. Đại Ý says: Trả lời


    Không biết giá cả một liệu trình tn, để mình cbi, dù đắt mấy nhưng hiệu quả vẫn sẽ theo

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Hiện nay chi phí điều trị mụn bằng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng khách hàng cụ thể. Từ đó bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị riêng và mức chi phí cũng sẽ khác nhau.
      Bạn có thể liên hệ Hotline 02485851102 hoặc tới trực tiếp địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, HN để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Gia lâm says: Trả lời


    Nhất nam hoàn nguyên bì hình như dk nghiên cứu từ thuốc của triều Nguyễn hay sao nhỉ. đợt mình đi Huế thấy trong này cũng có phấn nụ cũng xịn xò lắm, thấy bảo mấy sản phẩm chăm sóc da mà dk nghiên cứu từ cung đình đều hàng VIP cả đó

    1. Em là của Anh says: Trả lời


      Mình đọc thì cũng thấy bảo vậy, thuốc tốt cũng có lý do của nó cả. Chứ ba cái đồ kem trộn rồi kem kinh tinh ko rõ nguồn gốc chớ dại đụng vào

    2. Cô Pé Đa Sầu says: Trả lời


      Đúng rồi, mình điều trị mụn bên này nên khi đến khám bác sĩ Phương có giới thiệu cho biết bnaif thuốc này nghiên cứu từ bài chăm sóc da mụn của các quý phi, hoàng hậu xưa kia này. Thấy đâu các chuyên gia, bsi đi nghiên cứu mất mấy năm, rồi về HN mới bào chế thành bài này á. Bảo sao mà thuốc tốt ghê. Mình bị mụn mủ nặng lắm, viêm cực nặng, đi khám mấy chỗ tư bsi còn từ chối điều trị mà, ấy vậy mà đến đây bác sĩ bảo chữa khỏi, lúc đầy cũng ngờ ngợ, mà sau cứ nhắm mắt dùng thử thì đúng thật là hiệu quả thật. Dù thgian dùng nó hơi lâu, mình phảit mất 3 tháng mới hết, nhưng mà hết mụn thì mình thấy vui thực sự

  6. Hường says: Trả lời


    Thế là bài thuốc Nhất nam Hoàn nguyên Bì chỉ điều trị được mụn bọc hay sao hả mng. Tại em lại bị mụn mủ, sưng viêm bvaf gây sốt mnaays ngày nay, đọc thấy bài thuốc này madf ko biết có trị mụn mủ được ko?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc làm đẹp, chăm sóc da cho Đức Từ Cung thái hậu. Bài thuốc này có thể xử lý các vấn đề về mụn như: Mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen, … Không chỉ giúp diệt sạch cồi mụn, xử lý nhân mụn và làm đẹp da, sản phẩm này còn giúp ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại.
      Vì bạn mô tả tình trạng chưa rõ do đó Nhà thuốc chưa thể tư vấn cụ thể cho bạn. Bạn vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc tới trực tiếp địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, HN để được tư vấn chuyên sâu nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Em Huế says: Trả lời


    Mọi người ơi, đtri mụn viêm thì nên dùngt huốc tây dạng dược mỹ phẩm, hay dùng BHA đẩy mụn hay là nên dùng thuốc nam. Em đang hoang mang quá. hỏi bạn bè thì mỗii ng mỗi ý. mà em bị mụn viêm khá nặng. xin lời khuyên

    1. Mỹ Ngọc says: Trả lời


      Hình như BHA chỉ dành cho mấy loại mụn nhẹ, chỉ vài nốt mụn thôi hay sao á. chứ nếu viêm nặng sợ dùng kích ứng thêm

    2. Anh Thơ says: Trả lời


      Bạn ra mấy chỗ dược mỹ phẩm hỏi mua kem trị mụn ấy, thấy nhiều loại mà

    3. Thư Nhung says: Trả lời


      Với một người có hành trình trị mụn chục năm nay thì mình khuyên chân thành là dùng thuốc nam. Mặc dù thuốc nam dùng lâu chút, nhưngbuf lai an toàn, nó ko làm mòn da, cũng ko gây kích ứng, vì chủ yếu là dược liệu tự nhiên. Mình thì dùng Nhất nam hoàn nguyên bì, mình thấy sp này hợp với da mìng, vì giúp trị mụn, vừa làm sáng da, đẹp da khá hiệu quả. Và từ lần cuối chữa đến giờ hơn 1 năm nay chưa hề thấy 1 nốt mụn nào quay lại. trv

  8. Huyền cận says: Trả lời


    Cho em xin đc mau Nhất nam hoàn nguyên Bì với ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang đk phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Địa chỉ phòng khám: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, HN – Hotline: 02485851102.
      Thông tin đến bạn!

  9. Trang Hí says: Trả lời


    Da mụn nên dùng sửa rm gì nhỉ?

    1. Phượng Lâm says: Trả lời


      Bạn dùng mấy loại ko có chất tẩy rửa giống như cetapil ấy, tiệm thuốc thường có bán

  10. Bình bình says: Trả lời


    Ko biết bài nhất nam hoàn nguyên bì này có trị thâm luôn ko, hay mình trị mụn bằng cái này xong mua cái khác trị thâm nhỉ. E cả mụn cả thâm mặt cứ như nghĩa trang í, khổ tăm lắm

    1. KIm Toả says: Trả lời


      Bộ này nó trị thâm luôn mà. nó vừa trị mụn, vừa làm mờ vết thâm, làm đều màu da hơn ấy. Nói chugn là hết mụn thì da cũng đẹp hơn

    2. Nàng Kiều says: Trả lời


      Thấy nhiều ng phan hồi trị thâm dk nè, https://drvitamin.vn/chuyen-gia-va-nguoi-benh-danh-gia-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-21309.html

    3. mẹ bốp says: Trả lời


      Thế có ai đi khám chug với em ko, lập team đi cho vui ạ

  11. Thành Công says: Trả lời


    Em bị mụn ẩn rất nhiều nên có mua sản phẩm bha của nhà Paula’s choise vè dùng để đẩy mụn nhừng giờ em dã dùng sản phẩm được mấy tháng rồi nó có đẩy mụn nhưng lên mấy mụn liti là dừng mãi không thấy đẩy hết mụn trên da là sao

    1. Yen Xuan says: Trả lời


      Có thể em không sửa sạch ra mặt hoặc bôi không đúng cách chỉ nên bôi 2-3 lần/ tuần thôi.

    2. ehe me says: Trả lời


      Nếu dùng không thấy hiệu quả thì chuyển qua thuốc khác đi thôi. Hôm trước chị còn lướt được vd tik tok có người bảo bha nhà paula’s choise dùng không tốt

    3. Dương Ánh Hà says: Trả lời


      Mình không giám dùng bha vì da mình khá nhạy cảm dùng mà kích ứng coi như đi tong mọi người có thuốc nào trị mụn mà da nhạy cảm dùng được không ạ.

    4. CẨM UYÊN says: Trả lời


      Da chị cũng nhạy cảm mà chị dùng nhất nam hoàn nguyên bì thấy ổn này sử dụng sản phẩm này vào ngày mấy cồi mụn đẩy lên nhưng không làm khô da với cũng không xh hiện tượng mẩn đỏ đâu. Chị đến mua thuốc tại trung tâm Nhất nam y viện và cũng khám luôn ở đấy được cả sĩ lê phương quan sát tiến trình điều trị và nhắc nhở nên cũng an tâm hơn. Em có thể tham khảo thêm về thuốc này nha

    5. Kiều Phương says: Trả lời


      Trị mụn nhất là đối với da nhạy cảm mọi người tìm cơ sở uy tín thăm khám như trung tâm nhất nam y viện nha. Tui thấy các bác sĩ bên này toàn có kinh nghiệm mấy chục năm như bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm rồi nên cũng an tâm giao da mặt cho bác sĩbác sĩ mai sau chữa lại khổ lắm.

    6. Văn Lang says: Trả lời


      Chị Giới thiệu em đến trung tâm nhất nam y viện để khám nha ở đây có các bác sĩ da liễu có tay nghe rất cao. Hơn nữa các bác sĩ ở đây rất thân thiện và đáng yêu luôn. Ở phòng khám này còn có thuốc nhất nam hoàn nguyên bì có hiệu quả chị mụn rất tốt và những người có làn da nhạy cảm cũng sử dụng được nha. Để biết thêm thông tin sâu hơn em liên hệ trực tiếp với trung tâm qua sđt này nha 092.842.1102

  12. Phạm Mai says: Trả lời


    Do một lần lỡ dại mua kem trồn về sử dụng. Giờ da mặt em bị mỏng đi rất nhiều thấy cả mạch máu dưới da cứ ra nắng là đỏ lên. Chỉ cần vài tác động nhỏ trên da là mụn lên đầy mặt luôn mà trước nay da mặt em khỏe lắm. Có mua thuốc tây bôi rồi nhưng không thấy đỡ. Mọi người có chỗ nào khám da liễu uy tín không giới thiệu thêm cho em vài phương thuốc trị da tổn thương tốt với ạ.

    1. Nhất Nam Y says: Trả lời


      Chào em Phạm Mai!
      Như em chia sẻ da của em đã bị tổn thương khá nặng trong thời gian sử dụng kem trộn nên việc điều trị mụn sẽ trở nên khó khăn hơn. Trước hết em cần chăm sóc, điều trị kích ứng sau đó sẽ điều trị mụn sau. Với tình trạng của em có thể cân nhắc sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tại trung tâm. Mời em đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trí Hằng says: Trả lời


      Trên thời sự cũng có cảnh báo kem trộn không tốt rồi mà nhiều người vẫn mắc bẫy của bọn bán nhể. Kem trộn chỉ có tác dụng giả trong thời gian đầu thôi hoặc dùng được vài tuần sẽ nổi mụn viên hoặc trong lúc dùng thuốc thì da trắng đẹp còn dừng không bối nữa là mặt tanh bành hơn trước. Chị em đừng vì lợi ích trước mắt mà dại nha.

    3. Vũ Hiệp says: Trả lời


      Nhìn mấy bà kem trộn dùng tay lấy kem ra khỏi lọ rồi lại cho vào chậu quấy đều nhìn ghê thực sự mà chả hiểu sao mấy người này vẫn bán hàng được mấy năm liền. Thuốc sịn hẳn hoi mà chữa mụn còn không ăn ai mà có người lại tin vào mấy loại kem không có chất lượng ấy, Đúng thật tự hại mình.

  13. phuong vy says: Trả lời


    Mọi người mà dùng thuốc tây rồi không thấy hiều quả thì chuyển qua dùng thuốc đông y nhá. Thuốc đông y chữa bệnh từ trong ra ngoài nên có hiệu quả trị mụn dứt điểm rất tốt luôn. Em trước nay bị mụn mấy năm liền trị mãi chẳng khỏi mà chuyển qua thuốc đông y nhất nam hoàn nguyên bì thấy sự khác biệt liền. Chỉ sau mottj tuần những mụn viêm nổi cồi mụn lên hết cư svaayj mà thấy mụn nà già thì mình nặm thôi. Đến tháng thứ 3 là mặt em nhẵn thín như da em bé rồi không chỉ trị mụn thuốc còn làm giảm thâm mụn luôn giúp da mặt đều màu hơn rất nhiều. Thuốc đây nè mọi người https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-giam-mun-hieu-qua-tu-cung-dinh.html

    1. Hồng says: Trả lời


      Thuốc này có dùng được cho những bé mọc mụn do dạy thì không mọi người.

    2. Quyn CHi says: Trả lời


      Bị mụn dạy thì mà dùng thuốc này quá ổn luôn chế. Con gái chị đang dùng này mới được 2 tháng thôi mà hết mụn rõ rệt h chỉ cần trị thâm thôi

    3. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Thuốc công dụng vậy thì có đắt không ạ

    4. Trâm Hoàng says: Trả lời


      Như e dùng thì mỗi tháng khoảng gần 3tr, hồi em dunnfg các sp đẩy mụn, combo chăm sóc da của các hãng lớn như Innisfree, Lảoche Posay các thứ thì cũng ngót nghét 2tr 1 tháng. Nhưng mà dùng mấy cái này thì cảm giác nó ko dứt điểm, thành ra mình cứ dùng mãi dùng hoài vậy đó. Nên tính ra dùng cái Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vẫn rẻ hơn. Vì vaidf tháng là dứt mụn rồi.

    5. Linh Linh says: Trả lời


      Chính ra lại rẻ vì mình đầu tư mà trị được mụn, bỏ tiền ra mà không chữa được thì xu lắm nên chị em đừng tiếc vài đông mà không đầu tư

  14. Thúy Minh says: Trả lời


    Mình luôn chăm sóc da rất kỹ dùng các sản phẩm trị liệu cũng toàn sản phẩm đắt của hãng tử tế nhưng không hiểu sao mụn vẫn cứ mọc lên đếu đếu không hết.

    1. Dương Băng says: Trả lời


      Bạn có bôi kem chống nắng vào ban ngày với rửa thật sạch da mặt vào cuối nhày không nếu không thì có dùng chục thuốc thần da bạn vẫn xấu thôi. Mấy bước này tuy đơn giản nhưng quan trọng lắm.

    2. Chang Hoàng says: Trả lời


      Nếu dùng hoài cảm thấy không ổn thì chuyển qua thuốc khác đi khả năng do bạn không phù hợp với 1 hoặc nhiều thành phần của nó.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thúy Minh!
      Thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được triết xuất từ những thảo dược quý hiếm và được các chuyên gia bên chúng tối nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể phù hợp với tất cả các loại da không lo kích ứng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 nhé.
      Thông tin đến bạn

    4. Chu Huệ Nhi says: Trả lời


      Thuốc đông y nhất nam hoàn nguyên bì là dạng thuốc bôi à mn

    5. Hanh Phan says: Trả lời


      Còn có thuốc uống nữa bạn á,. thuốc ng ta hỗ trợ sắc sẵn về uống liền dk nhé Kết hợp vừa bôi vừa uống trị từ trong ra ngoài nên mới có hiệu quả trị mụn nhanh và sách đấy.

  15. Ngọc Hải says: Trả lời


    Em thấy có vài người review thuốc nhất nam hoàn nguyên bì dùng trị mụn viêm tốt lắm mà trước nay em chỉ sử dụng bha, aha vs vài tuýp chống viêm không đỡ được bao nhiêu.

    1. Huyền Nga says: Trả lời


      BHA vs AHA hình như chỉ nên dùng với mụn ẩn hoặc mụn cám thôi còn đối với cục mụn viêm thì không nên đâu, bôi vào mấy chỗ đấy bị sót cũng như khô da lắm, có cảm giác như da bị tổn thương nhẹ ý dù có bôi dướng ẩm rồi.

    2. Xuân Hoàng says: Trả lời


      Biết là vậy nhưng em chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên vẫn chưa giám sử dụng, sợ banh mặt lắm.

    3. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời


      Không phải lo đâu bạn ơi. Mình dùng thuốc từ lúc còn chưa được nhiều người biết đến cơ. Chị bị viêm da do dùng kem trộn đấy mà chỉ cần dùng liệu trình được 2 tuần là các vùng bị viêm nhỏ đi hẳn đỡ bị rát hơn mỗi lần rửa mặt đến tháng thứ 2 là mình bắt đầu trị sẹo thâm rồi. Phải cảm ơn vì mình biết đến thuốc sớm như vậy. Mọi người vào link này tham khảo thêm https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

    4. Thảo Lê says: Trả lời


      Thuốc này không bán tràn lan trên thị trường nhỉ? Mà nhà em ở xa qua không tiện đến thẳng trung tâm bán

    5. Lê Hải says: Trả lời


      Không đâu bạn ơi. Thuốc chỉ phân bố tại trung tâm Nhất Nam y Viện thôi địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội Vì Nhiều vấn đề kinh phí cũng như chất lượng thuốc dễ bị làm giả nên trung tâm vẫn chưa phân phối thuốc tràn lan đâu

    6. Thanh Ngan says: Trả lời


      Ở bên trung tâm có dịch vụ hỗ trợ khám qua video và bên trung tâm sẽ ship thuốc đến tận nhà cho em đấy hình như là miễn phí ship luôn cơ e chỉ cần nhận hàng thôi. để biết rõ hơn e liên hệ sđt này nè 092.842.1102

  16. Phạm Mỹ says: Trả lời


    Mọi người ơi mọi người tư vấn cho em với, da em thuộc loại da dầu, dưới da em thường tiết nhiều bã nhờn, mặt em thường rịn dầu. Mấy nay em bị nổi mụn bọc trên mặt, đặc biệt là 2 bên má, dưới cằm cũng có nhưng ít, loại nào chữa mụn cho da dầu vậy mọi người? Trước giờ em không cso dùng mỹ phẩm nhưng mà do tính chất công việc không thể để mụn vì makeup khó che lắm ấy ạ.

    1. Yên Colla says: Trả lời


      Da dầu nhờn thì hợp với decumar em ơi, nhưng mà phải cẩn thận với loại da dầu nhé tại vì da dầu cực kỳ dễ sinh mụn đấy, tuyến nhờn tiết ra nhiều gây bí bách lổ chân lông nên phải vệ sinh da mặt kỹ, tốt nhất em nên thoa kem chống nắng trước khi thoa decumar

    2. Kiều Oanh says: Trả lời


      Mọi người riview cái loại retin a trên bài được không? Em thấy loại đó mạnh chắc là nó làm giảm mụn nhanh lắm ấy nhỉ? Em đang cần hết mụn bọc này cấp tốc luôn chứ da mặt em dạo đây xấu quá xấu rồi

    3. Phương Ý says: Trả lời


      Cái retin a dùng được cho mụn bọc sưng đỏ đó bạn nhưng mà bạn nên lưu ý là dùng vào ban đêm nha, kiểu dùng xong là mình đi ngủ liền luôn do cái kem này nó nhạy cảm với ánh sáng lắm, bạn còn bấm điện thoại có ánh sáng rọi vào là mất công dụng một nửa ấy.

  17. Luna Cel says: Trả lời


    Chào trung tâm, con tôi năm nay 16 tuổi, bé bị nổi mụn bọc sờ vào nó chai cứng, bé nói không đau nhưng do thường xuyên lấy tay khự, dít mụn ra khỏi vì cảm thấy cộm nên mấy lần nước mủ vàng chảy ra lan tới vùng da lành, có cách nào khắc phục mụn bị nổi nhiều hơn không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Luna Cel!
      Mụn xảy ra khi ở giai đoạn dậy thì là hết sức bình thường, tuy nhiên bạn nên nhắc nhở bé thận trọng trong việc đưa tay lên chạm vào những nốt mụn vì nó có thể gây nhiễm trùng, ảnh hưởng nặng nề đến mụn. Hiện, Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên bì điều trị các loại mụn mà bạn có thể tham khảo. Để nhận được tư vấn cũng như chia sẻ về bệnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Tú says: Trả lời


      Mọi người có ai dùng loại La Roche-Posay Effaclar Duo+ này để chữa mụn dậy thì chưa ạ, tháng rồi em vừa mua một tuýp giá thành đắt lắm nhưng mà sao chữa cũng không khỏi, em vẫn bị nổi mụn lại ấy, khó chịu thật sự :(((

    3. Cẩm Thy says: Trả lời


      Loại La Roche này là của Pháp nè, nhưng loại này nó chỉ là kem dưỡng giảm mụn thôi em ơi chứ nó không phải thuốc nên không có tác dụng trị tận gốc của mụn được đâu á, em xài nhiều coi dừng mỏng da nữa, nếu nhắm mà không hết thì mình tìm cách khác, chứ chị thấy loại này đắt lắm, mua tốn nhiều tiền mà chữa không được thì cũng căng lắm đó.

    4. Đông Dương says: Trả lời


      Hồi e cũng dùng loại thuốc trị mụn bên Mỹ gửi về nhưng cũng không trị hết mụn được dù nó là kem đặc trị luôn í. Rồi e thấy k hết nên có lên mạng tìm mấy bài thuốc nam trị mụn, vô tình e thấy qcao thuốc nhất nam hoàn nguyên bì e có bấm vào xem, thấy cũng tốt, lượn lên youtube coi có ai review không thì có video review này ,mọi người bấm vào xem thử coi sao, e thấy nó cũng ổn í

  18. Hường Thanh says: Trả lời


    Chào trung tâm ạ, em muốn hỏi khoảng thời gian trước lúc dậy thì em không có mụn, nay em đã ra trường và đi làm thì bỗng dưng bị nổi mụn, mụn bọc trên mặt cũng có nữa rất ảnh hưởng. Hồi trước em không dùng mỹ phẩm, giờ em phải trang điểm mỗi ngày có khi nào do em dùng đồ trang điểm mà em bị mụn không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Xin chào Hường Thanh!
      Da mụn xảy ra do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân bạn chăm sóc da không đúng cách và lạm dụng hóa mỹ phẩm nhiều trên làn da. Khi bạn buộc phải dùng mỹ phẩm trang điểm, khi về nhà bạn nên tẩy trang kỹ, sử dụng kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da trước và sau khi trang điểm bạn nhé. Để có thể được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên khoa Nhất Nam Y Viện miễn phí, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi : (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Kim Tuyền says: Trả lời


      Đúng rồi, gì chứ mỹ phẩm nó nguy hiểm lắm, nhiều bạn nữ tuổi còn đi học nên hay mua mỹ phẩm giá rẻ dùng ấy cũng ảnh hưởng đến da lắm. Nói đi đâu xa xôi, em này, em mua đồ trang điểm giá rẻ về dùng đc vài hôm mặt em nổi mẩn đỏ xong ngứa, giờ còn nổi cả mụn nữa

    3. Nguyễn Ngọc Thư Hảo says: Trả lời


      Ngưng dùng đi bà, nếu mà bị vậy là dị ứng rồi đó, mấy bà mua mỹ phẩm thì chú ý coi loại đó có hợp với da của mấy bà không nữa nha. Nhiều người da dầu, da hỗn hợp mua mỹ phẩm dành cho da khô về xài rồi bảo sao lớp nền trang điểm bị mốc này kia, vừa không đẹp lại còn ảnh hưởng đến da đó.

  19. Phương Lan says: Trả lời


    Mụn bọc với mụn trứng cá thì có gì khác nhau mọi người, em không biết tình trạng của em nó như nào nữa. Mọi người giúp em với. Em bị mụn nay cũng 4 hôm rồi mà cứ hở chạm vào mụn là nó đau, em sờ thấy nó cứng vs không có dễ bị vỡ, nó to lắm, vô tình chạm vào là nhức kinh khủng luôn.

    1. Yu Duong says: Trả lời


      Chắc mụn trứng cá nhỉ, em cũng đang bị giống vậy ấy, mà chị nhớ đừng chạm vào cho nó vỡ ra là mệt lắm, tại mụn có mủ mà vỡ ra là nó lan san mấy chỗ da lành, tày hoày luôn ấy chị

    2. Lê Bắc says: Trả lời


      Không phải mụn trứng cá đâu, là mụn bọc đó. Kiểu mụn này nó thường rất to, đụng vào đau lắm còn mụn trứng cá là mụn nhỏ li ti có cả đầu đen nữa, hai loại mụn khác nhau hoàn toàn mà.

    3. Thị Quý says: Trả lời


      Ôi trời, từ đầu em cũng hiểu lầm luôn í ạ, mà mọi người có cách gì chữa an toàn không, thuốc nào an toàn được kiểm chứng chứ em sợ mấy bài trị mụn dân gian lắm, hao tốn tgian mà chửa chẳng hết nổi

    4. Mia Quỳnh Trương says: Trả lời


      Tháng rồi con bé em họ của chị mới khoe chữa được hết mụn rồi, mặt rất là đẹp, nó chữa liệu trình 3tháng bài thuốc Hoàn Nguyên Bì ấy. Chị cũng có đi khám với được bác sĩ cho thuốc uống, nay chị uống được hơn 1tháng rồi thấy mụn không còn tự nổi nữa, mụn bọc mọc ở vùng ngực cũng giảm đi rất là nhiều. C thấy trang đây có viết chi tiết này, e bấm vào xem thử đi https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  20. V.H. Thảo says: Trả lời


    Chào trung tâm nhất nam y viện, tôi quan tâm bộ sản phẩm chữa mụn hoàn nguyên bì, không biết loại này có thể chữa mụn ẩn, mụn li ti không hay là chỉ chữa được mỗi mụn bọc vậy? Trước tôi cũng có từng dùng các cái loại thuốc đông y chữa nhưng không hết, mong nhận được phản hồi của trung tâm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn V.H. Thảo!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện có thể chữa trị được các loại mụn như: mụn bọc, mụn trứng cá, mụn ẩn, sợi bã nhờn. Tuy nhiên để có thể chẩn đoán và xác định chính xác tình trạng mà bạn đang gặp phải, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng (092) 8421102 để được tư vấn, trao đổi với bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Mai Quỳnh Anh says: Trả lời


      Có ai như tui không bị mụn mà thích ăn cay trời ạ, vùng miền của mình từ nhỏ tới lớn giờ ăn gì cũng phải có ớt mới chịu, kiểu quen rồi khó bỏ quá haizzz

    3. Cây Xương Rồng says: Trả lời


      Tập bỏ dần dần đi bạn, chứ bị mụn mà ăn cay là không có tốt nha, hạn chế ăn đồ cay nóng lại vì ăn uống sinh hoạt không lành mạnh dễ làm tình trạng mụn nặng hơn, nổi nhiều hơn nữa đấy

  21. Kim TaeDynk says: Trả lời


    Không biết mọi người có gặp tình trạng như e không, nửa tháng trước e có đi khám ở bên NNYV xong được cấp thuốc về điều trị mụn, mới ban đầu uống vào e thấy mọi thứ đều ổn, không có xảy ra vấn đề gì cả. Nhưng mà qua đến tuần t2 uống thì em thấy mụn bọc nổi nhiều hơn, to hơn với đau lắm luôn ấy, có phải da e bị dị ứng với tphan của thuốc không vậy ạ?

    1. Nhàn Đỗ says: Trả lời


      Dị ứng chắc rồi, làm gì có cái thuốc nào mà xài vào không hết lại còn bị mụn nổi nhìu thêm, bởi mới nói giờ mua cái gì bôi lên mặt cũng phải cẩn trọng, thấy ngta chữa khỏi chưa chắc mình đã chữa khỏi đâu à

    2. Nguyễn Diệu Hân says: Trả lời


      Không sao đâu em, đó là tình trạng bình thường của thuốc đông y thôi, hồi chị mới uống lần đầu cũng vậy, gọi là công thuốc chứng tỏ em đang hấp thụ được thuốc đó, ngấm dần là có hiệu quả nên em cứ tiếp tục uống đi không có phải dị ứng, nếu còn chưa an tâm thì em cứ gọi lên bác sĩ để xác nhận cho đảm bảo.

  22. Thìn Caramen says: Trả lời


    Xưa mình cũng có dùng vài cách chữa bằng dân gian thấy cũng có hiệu quả nhưng mà nó khoong duy trì được lâu, da mình thuộc da dầu, mặt bóng nhòn và rất nhiều mụn to, hay bị sưng đỏ thì dùng cái loại hoan nguyên bì này có hết không mọi người, mọi người ai từng dùng loại này rồi cho mình xin chút feedback với

    1. Joy Ng says: Trả lời


      Mình cũng dạng da dầu nè, bị mụn nhiều lắm kín hết cả mặt ý, xong rồi dùng bộ hoàn nguyên bì này cũng hết đc mụn khoảng 80% nói chung cũng thấy sp này hiệu quả đó. Đợt mình mua ở HN, giờ đang phải duy trì chế độ chăm sóc da sau mụn cho da nó phục hồi dần, cũng vẫn còn sẹo thâm mà chắc phải chấp nhận thôi

    2. Chốn Bình Yên says: Trả lời


      Chế thấy thuốc đây cũng ổn, nói chung cũng mới dùng thôi chưa biết hiệu quả có thật sự tốt như rì viu không nhưng mà hiện tại thấy da mặt không còn đổ nhờn nhiều nữa, chế cũng da dầu, dễ sinh mụn, để chị dùng thêm cho đủ liều trình rồi coi sao đã

  23. Tô Thị Huỳnh Như says: Trả lời


    Em thấy ngta nói chữa mụn bọc bị chai bằng loại Epiduo này tốt lắm, mà không biết loại này phụ nữ đang mang thai có chữa được không, em bị mụn bọc trước ngực với trên mặt nhiều ảnh hưởng quá, da em giờ đen sạm lại xấu lắm luôn :(((

    1. Ngân Hạnh says: Trả lời


      Em đang trong thời kỳ mang thai thì không dùng được epiduo đâu em, thuốc này thành phần dược tính mạnh không thích hợp cho phụ nữ có thai. Em nên chuyển qua loại khác xem sao, có thai chị khuyên em nên đến bác sĩ kiểm tra trước, đừng tự ý bôi hay uống gì nha em

    2. Mello Thy says: Trả lời


      Ôi em cũng đang có thai, da dẻ chẳng biết sao mà xấu quá chừng, mụn nổi nhiều mà trước đó em đâu có bị mụn đâu, nếu cái thuốc epiduo mà không dùng được vậy loại nào dùng được đây mọi người?

    3. Nguyễn Đoan Trang says: Trả lời


      Bầu bì dùng không được đâu, có loại acnes medical cream em thử xem, loại này lành tính bà bầu sử dụng được đó, làm giảm mụn bọc mụn viêm cũng tốt, acnes có tiếng đó giờ, dùng cũng an toàn lắm.

  24. Hương Hương says: Trả lời


    Mọi người có tips ăn uống gì dành cho người da mụn không ạ, dạo này em ăn uống cũng bình thường mà da nổi mụn xấu lắm, em sợ nhiều khi ăn phải đồ gì không tốt ảnh hưởng đến da ấy.

    1. Thanh Trần says: Trả lời


      Mụn nên hạn chế uống sữa bò, các loại thực phẩm chứa nhiều đường với cả thức ăn nhanh, chiên rán nhiều dầu mỡ cũng nên hạn chế nha bạn. Mấy đó nói cai cũng khó cai lắm, mình bị mụn cũng 1 thời gian mới hạn chế dần mấy món đó, nói chung vì da đẹp thôi chứ không muốn sau này điều trị khó khăn

    2. Trần Thị Hà Nhi says: Trả lời


      Có cái mà mọi người ít nhắc đến bị mụn cần kiêng là cà phê, các cái loại chất kích thích như rượu bia nữa ấy, mình là cực kỳ kiêng cử cà phê luôn, uống nhiều da xấu đi lại còn ảnh hưởng tới giấc ngủ, giờ giấc sinh hoạt mà không lành mạnh cũng nổi mụn như chơi.

    3. Cat Tiên says: Trả lời


      Bị mụn cũng có 1 phần là do da khô nữa, em nên uống nhiều nước để da mặt đẹp hơn này, ăn nhiều loại trái cây giàu vitamin, omega-3 trong cá ngừ cá hồi để tốt cho miễn dịch của cơ thể, tránh được tình trạng mụn phát sinh

  25. Bảo Myy says: Trả lời


    Mình thấy liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bảo có thể áp dụng cho mọi loại mụn thì với người bị mụn lâu năm như mình thì dùng được không thưa bác sĩ? Bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình về giá cả của liệu trình trị mụn này với ạ

    1. Cánh Hồng Phai says: Trả lời


      Đúng rồi cơ bản là nó chữa được các loại mụn nhưng mà do mỗi loại khác nhau, cơ địa mỗi người cũng khác nhau nên nếu mà bạn muốn chữa khỏi mụn nhanh thì liên hệ qua trung tâm gặp bác sĩ trao đổi để bác sĩ soi da này kia á. Hồi mình bác sĩ cũng soi da, bắt mạch rất kỹ xong mới kê thuốc đây

    2. Mỹ Nhân Vlog says: Trả lời


      Mụn có lây từ người này sang người khác không mọi người, hôm đi chơi mình có dùng chung khăn với một đứa bạn mặt đang bị mụn, không biết có lây không nữa, lo quá tại trước nay mình không có bị mụn bao giờ

    3. Hoàng Tourlive says: Trả lời


      Mụn không có lây nha bạn, bệnh này chủ yếu do cơ địa của từng người khác nhau thôi chứ không phải là bệnh truyền nhiễm đâu. Nhưng để giữ gìn sức khỏe bạn nên tránh dùng chung khăn với người khác, gia tăng nguy cơ truyền nhiễm các bệnh khác đó nha, nguy hiểm lắm.

  26. Thoại My says: Trả lời


    Tôi năm nay 36 tuổi, đang gặp tình trạng thận yếu gây ra mụn, tôi đã từng chữa trị bằng nhiều loại thuốc mụn, cũng đến bv da liễu khám đầy đủ nhưng vẫn không hết mụn, quý anh chị có biết cách nào có thể giúp tôi chữa trị bệnh này không dùng tân dược được không, thanks

    1. Mỹ Nhân Sư Muội says: Trả lời


      Hồi em cũng mọc mụn quanh mắt, chủ quan không đi khám sau đi khám tổng quát mới biết đó là dấu hiệu của thận hư, thận yếu, chị em nên cẩn trọng với sức khỏe của mình, đừng nên chủ quan dù chỉ là mụn đơn thuần cũng vậy nữa

    2. Quỳnh Quyên says: Trả lời


      Ngày trước mình có nghiên cứu cách chữa trị bằng rau ngổ, bạn có thể tham khảo xem nhé, cách này dưới vùng mình người dân áp dụng nhiều lắm. Đem 100g rau ngổ đi giã nát với muối hột, sau đó lọc lấy nước uống. Kiên trì uống 10-20 ngày là sẽ đỡ bệnh, mụn cũng sẽ giảm bớt đấy bạn.

    3. Phương Lan says: Trả lời


      Chị Thoại My dùng trực tiếp mặt nạ đắp vào những vùng da bị mụn xem thế nào chị., em cũng vẫn thường hay dùng cách đấy em thấy hiệu quả lắm, kiên trì đắp các loại mặt nạ mỗi tối là đỡ mụn đó chị, mụn mới cũng sẽ k còn sản sinh nữa

  27. Phạm Thị Bình says: Trả lời


    Chào trung tâm, tôi muốn hỏi mụn bọc bị chai có cách nào dứt điểm nó không vậy, tôi hiện bị mụn bọc ở vùng cổ và trước ngực, vùng mặt không có bị, tôi cũng ăn uống lành mạnh, kiêng cử đồ cay nóng nhưng sao vẫn bị mụn, thấy khó hiểu quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Thị Bình!
      Mụn bọc nổi ở cổ là do lỗ chân lông bị tắc, lâu dần bị bít lại do tế bào chết và bã nhờn tích tụ, bên cạnh đó còn do vi khuẩn P. Acnes gây nên. Bạn chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng cổ và vùng ngực hằng ngày, không để mồ hôi tích tụ nhiều gây bí bách chân lông thuận lợi cho mụn phát triển thêm. Hiện Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị các loại mụn, bao gồm cả mụn bọc ở vùng cổ và ngực. Để nhận được tư vấn cũng như chia sẻ về bệnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thiên says: Trả lời


      Tôi thấy mọi người không nên tin tưởng mà mua những cái loại thuốc đông y này, thời buổi này hãy tỉnh táo đi, thử nghĩ nếu thuốc tây tân tiến mà còn không chữa trị được mụn thì sao mà đông y chữa được, nghe quá ư là phi lý thật

    3. Thục Hiền says: Trả lời


      Bác Thiên cmt lạ thế, tôi nói này như kiểu những người tìm đến thuốc đông y là những người họ không còn có thể kỳ vọng vào thuốc tây y được nữa thì sao đây? Thuốc nào cũng thế cả, hợp, uống được thì mới khỏi bệnh được chứ

    4. Đông Dươngg says: Trả lời


      Ôi trời nói như bạn lầu trên thì chắc chả có ai cần thuốc đông y để chữa trị đâu vì tây y chữa hết mụn còn gì, đa số những người tìm tơi đông y là những người đã từng chữa bằng tây y nhưng không hết kìa. Mỗi người một suy nghĩ, nhưng phải bị bệnh đi rồi mới biết, vái tứ phương để mong chữa cho khỏi đấy. Tôi đây bị mụn tan nát cả mặt, chữa rất nhiều cách, tây y, đông y, thuốc bên nước ngoài gửi về cũng có mà vẫn không khỏi đây này

  28. No More Words says: Trả lời


    Da mụn khó chăm sóc quá ạ, em không biết làm sao để chăm sóc cho đúng cách mau hết mụn nữa, em nổi mụn bọc ba hôm nay rồi, nghĩ là nó sẽ lặn như những lần trước nhưng KHÔNG, nó không lặn tí nào, vẫn còn rất cứng, đụng vô là đau điếng người, khó chịu lắm luôn :(((

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Xin chào No More Words!
      Nguyên do khiến làn da bị mụn bọc có thể xuất phát từ yếu tố khói bụi môi trường, bạn chăm sóc da mặt chưa đúng cách. Bạn nên lưu ý, tẩy trang trước khi đi từ bên ngoài về nhà để rũ sạch bụi bẩn còn bám trên da. Không nên dùng tay không chạm vào mụn vì có thể sẽ sản sinh vi khuẩn, làm mụn gia tăng thêm. Để có thể được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên khoa Nhất Nam Y Viện miễn phí, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi : (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Tâm says: Trả lời


      Chèn ơi em không biết là mọi người sao chứ em chăm sóc da cuarem cực kỳ kỹ càng, em không bao giờ rời xa khẩu trang, các loại kem chống nắng với nước tẩy trang chuyên dùng cho da nhưng vẫn bị mụn, dù em thường không xài mỹ phẩm. Đã qua cái tuổi dậy thì rồi mà vẫn bị, khó hiểu quá trời

    3. Rose Phạm says: Trả lời


      Mụn nó đâu có quy định là còn dậy thì hay không bà, tui nè hồi dậy thì mặt mày lán o, tự nhiên đùng cái lên đại học thức khuya học bài, căng thẳng xì trét các thứ nó nổi mụn từa lưa luôn, bó tay. Con bạn tui nó cũng bị, nó giới thiệu tui dùng cái loại hoàn nguyên bì mà nó đang dùng ấy, tui có đi khám rồi được bác sĩ cấp thuốc cho uống, nay mặt tui cũng đỡ mụn rồi, hồi mụn bọc 2 bên má với cả mụn ẩn, mụn đầu đen mà giờ không còn nữa. Bà tham khảo loại đó thử xem, nó phù hợp với nhiều loại da lắm đó

  29. Tố Quin says: Trả lời


    Hôm nọ em đọc bài báo chữa mụn bằng liệu pháp thiên nhiên vào người thì sưng vù lên, da dẻ đóng vẩy, mưng mủ mụn nữa ghê quá ạ, không biết mấy loại thuốc này có đáng tin không nữa 🙁 riết rồi không biết tin ai luôn, mạng xh giờ ghê quá.

    1. Ánh Dương Trong Màn Đêm says: Trả lời


      Đúng rồi, bữa trong lúc mình tìm kiếm cách trị mụn có thấy bài báo đó bên báo tuổi trẻ đăng, báo lớn đăng mà nên cũng rén lắm, chỉ dám chữa mụn bằng mấy cách thông dụng như bôi kem đánh răng vào đốt mụn thôi à

    2. Hương Bắc Giang 98 says: Trả lời


      Tùy thôi mấy bà, đâu phải cái loại thuốc nào cũng bị vậy đâu, báo đó đăng là mấy cái bài thuốc không được kiểm chứng, bán đầy ở mấy hiệu thuốc đông y đấy. Xa xôi gì đâu, gần nhà tui có ông bán thuốc đông y chữa mụn liệu trình 15 ngày cam đoan hết mụn giá có 900k kìa, rẻ như cho mà có cho vàng tui cũng chả có dám mua, dược liệu mà rẻ bèo nhèo vậy thì chất lượng chắc chắn kém

    3. Vong Xuyên says: Trả lời


      Thật vậy ạ? Chả biết cái loại nhất nam hoàn nguyên bì đây sao này, em có đọc bên mấy diễn đàn rì viu họ đề xuất sử dụng loại này chữa mụn nhiều lắm, có tốt không mọi người??? Ai xài chưa cho em xin phản hồi vs

    4. Linda Quỳnh says: Trả lời


      Chị bị mụn nay cũng ngót 3 năm rồi, từ cái hồi đại học là nổi nhiều xong ra trường vẫn còn bị, do mụn mà chị bị mấy công ty trả CV đây này, khổ tâm lắm, giờ đi làm chuộng ngoại hình mà. Bữa đó chị lướt youtube thì có vô tình thấy video phát lại chương trình vì sức khỏe ng Việt trên vtv2 chuyên đề da liễu, trị mụn ấy. Loại hoàn nguyên bì được lên tivi nên chị nghĩ chắc nó tốt và tin tưởng đi đến khám ở nhất nam y viện. Chị dùng thuốc được tầm hơn 3 tuần thì thấy nhân mụn khô lại, da không còn tiết dầu nhiều nữa, chị có ghé tái khám soi da thì mụn ẩn cũng không còn nữa. Em có thể bấm vào đây xem, hồi trước c cũng xem video này xong là quyết định đi khám đó.

  30. Bảo Vy says: Trả lời


    Chào trung tâm, em muốn hỏi em bị mụn bọc ở vùng cằm và má, mụn sưng tấy đỏ và cứng, nhân mụn có màu vàng to gây mất thẩm mỹ. Trước em cũng đã từng dùng qua nhiều loại mỹ phẩm chữa mụn, tây y có mà đông y cũng có mà vẫn chưa có kết quả mong muốn. Em muốn đến trung tâm mình khám nhưng không biết mình có làm việc ngày thứ 7, cn hay không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bảo Vy!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm! Hiện trung tâm Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần. Buổi Sáng từ 8h00 – 12h00 & Buổi Chiều từ 13h30 – 17h30. Mời bạn liên hệ đến đường dây nóng (092) 8421102 để được tư vấn, trao đổi với bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Quỳnh Anh says: Trả lời


      Trước mình cũng bị mụn nhiều lắm, mà xài acnes thấy ít có bớt quá à, mụn bọc nổi nhiều làm chị mất tự tin lắm, không biết bài thuốc hoàn nguyên bì này có hợp với da chị không, da chị là dạng da dầu cũng khó tìm mua thuốc trị mụn lắm.

    3. Dương Thúy Nhàn says: Trả lời


      Trùng hợp vậy ạ, em cũng da dầu, da em nhạy cảm lắm, ban đầu em cũng sợ là không chữa được mụn nên em quan ngại, không dám đến thăm khám. Em có nhắn tin trực tiếp bên fanpage của NNYV rồi hỏi trước thì bên đấy họ tư vấn là có chữa mụn cho mọi loại da. Thuốc gồm loại bôi với loại uống đó chị, cái loại bôi bằng thảo dược đặc biệt là dành cho da dầu, da nhạy cảm nên chị cứ an tâm, chị đi khám trước xem sao

  31. Kim Du Soek says: Trả lời


    Bữa hôm em định dùng thuốc đông y chữa mụn do loại decumar em dùng thấy không còn tác dụng gì mấy nữa, mà nghe người ta đồn là dùng thuosc đông y nó gây bào mòn da mặt, ảnh hưởng sau này nghiêm tọng lắm. Ở đây có bác nào dùng loại nhất nam hoàn nguyên bì này chưa, có bị bào mòn da hay kích ứng gì khác không thế ạ?

    1. Lão Hạc says: Trả lời


      Ủa làm gì có bào mòn ta, mình mới đi khám hồi nửa tháng trước, đang uống thuốc kết hợp với thuốc bôi ngoài da đây mà có thấy cái gì đâu, có thấy cái mụn giảm nhiều, không còn sưng tấy đỏ nữa, mấy nhân mụn khô lại rồi tự rụng, không đau không rát. Thấy ổn mà

    2. Lương Mỹ Kỳ says: Trả lời


      À chị cũng đang dùng bộ Hoàn Nguyên của nhất nam đây thấy rất ok em ơi. Nhân mụn đẩy lên rất nhiều, đầu mụn se lại nhanh chóng, có bong tróc nhẹ nhưng mà không có làm mỏng da hay bào mòn da đâu. Hồi ban đầu chị sợ nên cũng lưỡng lự mãi mới mua đấy. Dùng đc 1 tgian hài lòng thiệc sự, mụn sạch hết luôn, tự tin hẳn ra ấy chớ .Thấy cũng nhiều ng review thuốc mà, mn vào đây xem tham khảo thêm nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  32. Cà Omen says: Trả lời


    Cho mình hỏi mụn bọc ở cằm có nên nặn không mọi người, của mình mụn bọc loại không cứng lắm, có hơi mềm với có thể nặn được ấy, nếu nặn có ảnh hưởng gì không, mình cũng lần đầu bị nên không có kinh nghiệm nhiều, mong mọi người giải đáp hiu hiuu

    1. Joylice Thảo Trang says: Trả lời


      Mình nghĩ là được thì cứ nặn thôi, hồi mình cũng nặn nhưng bạn nhớ là lúc nặn chú ý đeo găng tay y tế,tránh tiếp xúc với mụn, sợ là nó bị lan ra những chõ da lành á chứ, cẩn thận

    2. My My says: Trả lời


      Đâu được đâu bạn ơi, đừng nặn mụn nhen, nặn mụn là một trong những nguyên do khiến mụn nặng thêm ấy, dễ bị nhiễm trùng da, thâm đen để lại sẹo là mất thẩm mỹ lắm đó. Để đấy tự nó lặn á bà, đừng có động tay vào.

  33. Như Hema says: Trả lời


    Nghe đồn là thuocs đông y rất đắng ấy, không biết là thuốc hoàn nguyên bì này loại uống có đắng không, mà dạng uống ở đây là dạng gì đấy? Thời buổi giờ mà còn thuốc thang sắc đun chắc mình quay xe quá, không có thời gian luôn.

    1. Hồng Kim Hạnh says: Trả lời


      Thuốc dạng viên uống với loại bôi thường hoặc bôi cao cấp thôi bạn, trị mụn thôi mà đâu có phải gì nặng lắm đâu mà thuốc sắc với chả đun, khỏi lo nè. Mình đây cũng đang uống, loại viên uống trong lọ nhỏ gọn dễ mang tới cơ quan.

    2. Hàn Hi says: Trả lời


      Bạn cho mình hỏi với là bắt buộc phải mua 2 loại cao cấp với bôi thường luôn hả bạn, mình không có nhu cầu bôi ngoài nếu muốn mua thuốc uống bên trong không thì có được không bạn? Hay buộc phải mua combo trọn bộ ??

    3. Trúc Diễm says: Trả lời


      Không có bắt buộc đâu bạn, chỉ cần 1 uống 1 bôi là đủ rồi, mình da nhạy cảm nên bôi thường thôi này, nhưng mà bác sĩ khuyên là nên kết hợp uống với bôi luôn để đẩy nhanh quá trình điều trị với đạt hiệu quả hơn, này thì bạn phải đến khám rồi trao đổi vơi bác sĩ chứ ở đây đa số chỉ là người bệnh, không giải đáp cho bạn được nhiều đâu

  34. Huỳnh Ngọc Mỹ Hương says: Trả lời


    Mn cứu em với ạ, em bị mụn bọc chả hiểu kiểu gì cái một ngày đẹp zời nó tự nổi lên, một lần nó nổi 4-5 cục to đùng lận, phải mất mấy tuần nó mới tự lặn đi, lần này nó chẳng thèm lặn luôn mn ạ @@. Mn có cách nào cho nó lặn không, giúp em đi ạ huhuu

    1. Thanh Thủy says: Trả lời


      Bồ dùng cái loại serum Caryophy này thử đi, tui đang dùng nè, nó không có gây kích ứng da, se khít lỗ chân lông với cả giảm mụn mờ thâm í mà nhớ mua loại chính hãng chứ đừng mua hàng fake xài hư mặt đó nha bồ, đừng có ham rẻ nè.

    2. Hoàng Hào says: Trả lời


      Loại Paula’s Choice cũng tốt lắm đó bà, trên bài tui thấy có nói đến kìa, bôi vào nó loại bỏ tế bào chết nhanh với cả làm thoáng lỗ chân lông, ngừa mụn bọc cũng tốt nữa. Xài thử đi bà, ở nhà cứ mỗi tối là tui thoa chấm chấm vào mấy đốm mụn, sáng thấy nó bớt đỏ dần đấy

    3. BKPP Kibi says: Trả lời


      Đề cử nhẹ nhàng tuýp thuốc derma forte nha, người VN tin dùng hàng VN là tốt nhất. Giá thành nó rẻ, lại dễ sử dụng, nó rất hợp với da nhạy cảm nữa đó, nhớ rửa mặt = sữa rửa mặt trước khi bôi là okila

  35. My Nguyễn says: Trả lời


    Em sử dụng thuốc tránh thai gần đây với tần suất nhiều lần, ngày trước da mặt em rất láng mịn không hề nổi mụn nhưng vài ngày trở lại đây em bị mụn bọc, mọc ở vùng cằm với 2 bên má, da nhờn dầu :(( có khi nào ảnh hưởng từ thuốc tránh thai không ạ?

    1. Cánh Hồng says: Trả lời


      Bữa trước mình có đọc báo, thấy có nói đúng là sử dụng thuốc tránh thai có nhiều tác hại đến sức khỏe nhưng hình như không có nổi mụn đó bạn, có thể là do ảnh hưởng từ tâm lý, căng thẳng, thường thì sử dụng thuốc tránh thai ngta sẽ căng thẳng mà

    2. Trần Thị Ánh Tuyết says: Trả lời


      Đúng rồi, thuốc tránh thai là một loại thuốc nội tiết có tác dụng ức chế hormon gây rối loạn nhẹ ấy, gây nên tình trạng nổi mụn trên da, đây được liệt vào hàng những tác dụng phụ của thuốc tt ấy

    3. Thu Cúc says: Trả lời


      Thay vì dùng thuốc tránh thai nhiều bạn nên đi đặt vòng sẽ an toàn hơn với cả không có hệ lụy gì về vấn đề sinh sản sau này. Thuốc tránh thai mà dùng với tần suất nhiều lần thì da bạn sẽ tiết nhiều bã nhờn hơn, dễ gây tình trạng mụn bọc sưng viêm lắm đó. Hãy nghĩ đến những biện pháp an toàn hơn đi bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *