Top 5 Thuốc Trị Mụn Mủ Hiệu Quả Vượt Trội, An Toàn Cho Làn Da

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị mụn mủ cho hiệu quả vượt trội sau thời gian ngắn sử dụng. Để giúp bạn đọc dễ dàng có được sự lựa chọn tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách 5 sản phẩm đang được người dùng tin tưởng hàng đầu trong thời gian qua.

Top 5 thuốc trị mụn mủ hiệu quả hàng đầu

Các loại thuốc trị mụn mủ ở mặt thường có công dụng chính là kháng khuẩn, tiêu viêm. Nhờ đó, chúng góp phần cải thiện tình trạng da bị mụn hiệu quả. Các bạn hãy cùng điểm qua 5 loại thuốc nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng về công dụng loại bỏ những nốt mụn cứng đầu này.

Thuốc Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide là thuốc thuộc nhóm thuốc kháng khuẩn và làm bong lớp sừng trên da. Thuốc này có thể được sử dụng riêng biệt hoặc kết hợp chung với các biện pháp trị mụn khác để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

  • Thành phần: Benzoyl Peroxide.
  • Công dụng: Có khả năng tiêu viêm kháng khuẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông. Sử dụng sản phẩm giúp lớp sừng hóa, da chết sẽ bị bong ra. Đồng thời, chất nhờn trên da cũng được kiểm soát một cách chặt chẽ để đẩy lùi và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Nên sử dụng 1-2 lần/ngày sau khi làm sạch da. Trong quá trình dùng thuốc nếu thấy các biểu hiện kích ứng bạn nên ngưng lại và tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Giá bán: 125.000đ/hộp.

Thuốc trị mụn mủ Erylik

Erylik là sản phẩm thuốc trị mụn mủ viêm hiệu quả đến từ công ty Laboratories Chemineau – Pháp… Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng trong khi không gây tình trạng kích ứng hay bong tróc da.

  • Thành phần: Gồm Tretinoin, Erythromycin.
  • Công dụng: Erythromycin trong sản phẩm được biết đến là một kháng sinh có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và giảm tình trạng viêm trên da. Trong khi đó, Tretinoin kích thích lớp tế bào da cứng và chết trên bề mặt bong ra. Từ đây, sử dụng sản phẩm giúp kháng viêm, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các vết mụn mủ, giảm sưng đỏ và tăng cường sức đề kháng cho da. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ làm xẹp các nốt mụn hiệu quả, giúp tái tạo và phục hồi tế bào da vô cùng hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da, lấy lượng sản phẩm vừa đủ và bôi lên vùng da bị mụn. Tuyệt đối không để sản phẩm tiếp xúc lên mắt, mũi và miệng.
  • Giá bán: 135.000đ/hộp.

Thuốc trị mụn mủ Acnotin

Acnotin là sản phẩm thuốc trị mụn mủ trắng hiệu quả đến từ công ty Mega Lifesciences, Ltd – Thái Lan. Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng, nhận được sự phản hồi tốt từ người sử dụng, được cấp phép lưu thành bởi Việt Nam bởi Bộ Y tế.

  • Thành phần: Isotretinoin, acnotin.
  • Công dụng: Thành phần Isotretinoin có trong sản phẩm có khả năng kháng viêm nhiễm, giảm sưng tấy, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn mà không để lại các tình trạng sẹo, mụn thâm. Ngoài ra, thành phần Acnotin hỗ trợ ngăn ngừa sự tái phát trở lại của các loại mụn, đánh bay các vết tấy, vết sưng đỏ, nâng cao khả năng phục hồi và bảo vệ làn da của bạn. Sau điều trị mụn, sản phẩm còn hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da, giúp da chắc khỏe sáng mịn và tươi trẻ mịn màng.
  • Cách sử dụng: Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống, liều lượng sử dụng sản phẩm cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không dùng sản phẩm cho bệnh nhân bị mẫn cảm hay dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Giá bán: 450.000đ/hộp.
thuoc tri mun mu
Thuốc trị mụn mủ Acnotin cho hiệu quả vượt trội

Thuốc trị mụn mủ Klenzit MS

Klenzit MS là sản phẩm điều trị mụn mủ sưng to có xuất xứ từ Ấn Độ. Sản phẩm được đánh giá cao với những tác dụng chữa trị vượt trội.

  • Thành phần: Adapalene (dạng vi cầu) 0.1% kl/kl, Natri hydroxide, Methyl hydroxybenzoate, Dinatri edetat, Carbomer 940, Phenoxyethanol, Propylene glycol, Poloxamer 407.
  • Công dụng: Giúp đánh bay các loại vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ điều trị mụn cực kỳ hiệu quả nhờ khả năng làm khô nhân mụn và đẩy chồi cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm cũng góp phần điều tiết các tình trạng da viêm nhiễm, giảm sưng đỏ và kích ứng làn da, làm đều màu và da tăng tối đa hiệu quả thẩm thấu làn da của bạn.
  • Cách sử dụng: Sử dụng ngón tay thoa thuốc trị mụn mủ thành lớp mỏng lên phần da của mình, sử dụng từ 1 – 2 lần/ngày, thường là trước khi đi ngủ, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Giá bán: 130.000đ/hộp.

Xem thêm: Mụn Mủ Ở Vùng Kín Là Bệnh Gì

Thuốc Megaduo

Thuốc trị mụn mủ Megaduo là sản phẩm của Doanh nghiệp Hóa Mỹ Phẩm Gamma Việt Nam – một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da vượt trội. Sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm và các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao bởi hiệu quả sau thời gian ngắn.

  • Thành phần: Glycolic Acid, Glycolic Acid, Azelaic Acid.
  • Công dụng: Công dụng chủ yếu của sản phẩm là hỗ trợ tiêu sưng viêm, giảm kích ứng da. Đồng thời, sản phẩm giúp làm mềm các lớp sừng hóa để loại bỏ tế bào chết, làm mềm và thông thoáng lỗ chân lông. Từ đây, mụn nhọt sẽ không có điều kiện sinh sôi, hình thành và phát triển. Với khả năng hỗ trợ cấp ẩm, giữ nước cho da, sử dụng Megaduo còn giúp làn da trở nên mịn màng, mượt mà, thông thoáng và dễ chịu.
  • Cách sử dụng: Rửa sạch mặt, thoa kem lên các vết mụn kết hợp với các động tác mát-xa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu tốt hơn. Các bạn nên sử dụng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả điều trị mụn tối ưu nhất.
  • Giá bán: 105.000đ/hộp.

Mỗi khách hàng điều trị mụn đều được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu. Từ đó, xác định cơ địa, tình trạng mụn để có được liệu trình điều trị tốt nhất, đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng. 

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị mụn mủ

Khi sử dụng thuốc trị mụn mủ, để đạt hiệu quả điều trị như ý muốn, các bạn cần lưu ý một vài điều sau:

  • Sử dụng sản phẩm kiên trì và đều đặn kết hợp với việc dưỡng và chăm sóc da. Khi đi ra ngoài phải bôi kem chống nắng và dùng áo để che chắn kỹ càng, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay môi trường ô nhiễm, khói bụi.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, phù hợp, chú trọng bổ sung nhiều hoa quả, vitamin, không sử dụng đồ ăn cay, nóng hay các loại đồ uống chứa chất kích thích như cà phê, bia rượu…
  • Để đạt hiệu quả cao, cần sử dụng sản phẩm một cách kiên trì trong thời gian dài.
  • Xây dựng chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, không làm việc quá căng thẳng, stress, mệt mỏi, nên đi ngủ sớm, tránh thức quá khuya.
  • Sản phẩm phù hợp với người trên 12 tuổi, tuyệt đối không sử dụng thuốc trị mụn mủ ở trẻ sơ sinh khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Không sử dụng quá nhiều loại thuốc trị mụn trong cùng thời điểm. Nếu trong quá trình sử dụng thuốc trị mụn mủ xuất hiện các dấu hiệu bất thường như da bị kích ứng, nổi rộp, mẩn ngứa, phỏng rát…cần tạm ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến bác sĩ.

Trên đây là 5 loại thuốc trị mụn mủ với hiệu quả cao được nhiều người tin dùng trong thời gian qua. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và điều trị thành công để sở hữu làn da mịn màng như ý.

TIN HAY NÊN ĐỌC

TIN HAY NÊN ĐỌC:

Bình luận (130)

  1. Thúy Hiền says: Trả lời


    Mình bị mụn nội tiết ấy, cứ mỗi tháng lại có một thời gian mặt mình nổi mụn mủ dưới cằm với quanh môi, đau khó chịu thật sự,đụng vào là đau, ăn uống nhai thôi cũng đau rồi, không biết làm sao cho khỏi nữa

    1. Khánh Ân says: Trả lời


      Lúc trước mình cũng bị mụn viêm nhiều khi đến tháng, mình có đi nhất nam y viên khám và được dùng nhất nam hoàn nguyên bì, uống, bôi, rửa mặt, serum,dùng thích lắm, sau liệu trình 3 tháng thì đã hết mụn rồi, cũng không để lại sẹo thâm gì cả, da dẻ sáng sủa hơn trước nữa. Mình khuyên bạn nên đi khám nhé. Đây có đánh giá của chuyên gia luôn này

    2. Trọng Đại says: Trả lời


      Ai cũng dùng một liệu trình 3 tháng hay sao ạ, sao mình cứ nghe ai cũng 3 tháng vậy?

    3. Nguyễn Minh Vũ says: Trả lời


      Tùy người bạn ạ. Mỗi người mỗi khác chứ không giống nhau được đâu, còn phụ thuộc vào cơ địa có đáp ứng tốt với thuốc hay không nữa chứ.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trọng Đại!
      Liệu trình trị mụn với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phân chia theo từng giai đoạn cụ thể như sau:
      7 – 15 ngày: Nhân mụn trứng cá được đẩy lên nhiều do quá trình phong nhiệt.
      15 – 30 ngày: Các nhân mụn sẽ khô đầu và dần se lại, nhân mụn bong ra dần dần.
      2 – 3 tháng: Mụn trứng cá được loại bỏ, người bệnh cần kết hợp chế độ chăm sóc da đúng cách và sinh hoạt khoa học để duy trì kết quả mà sản phẩm mang lại.
      2 – 3 tháng là liệu trình chung được nghiên cứu đối với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Tuy nhiên, liệu trình cũng có thể ngắn hơn hoặc kéo dài hơn tùy thuộc vào cơ địa cũng như mức độ mụn của người bệnh.
      Nếu bạn có các vấn đề về da, bạn vui lòng đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Đặng Dương says: Trả lời


    Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có an toàn cho da nhạy cảm không, da mình rất dễ bị kích ứng ấy, cứ thoa cái gì lên không chịu là nó nổi mấn đỏ ngay, nên mình cũng rén.

    1. Trần mạnh Tuấn says: Trả lời


      Này là đông y nên cũng lành tính bạn ạ, rất thích hợp cho da kích ứng luôn ấy ạ

    2. Quỳnh Chêm says: Trả lời


      Được bạn ạ, da nhạy cảm thì bạn nên tìm những thuốc có tính dịu nhẹ như đông y này, tác dụng không quá nhanh mà ít khi bị tác dụng phụ như kích ứng da, khô da, mỏng da. Bạn có những tình trạng này thì dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên bì là hợp lý luôn nhé

    3. Lê Quốc Trung says: Trả lời


      Thuốc này được lấy từ các dược liệu nào vậy, những cây thuốc đó có sạch sẽ không đấy?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Quốc Trung!
      Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm những thành phần chính như sau: bồ công anh, ngải diệp, liên kiều, kim ngân hoa, diệp hạ châu,…nguồn dược liệu dùng để bào chế ra Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được thu hoạch từ vườn dược liệu sạch của Trung tâm tại các vùng miền trên cả nước, có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn trứng cá và bảo vệ sức khỏe làn da. Toàn bộ thảo dược được thu hái tại vườn dược liệu chuyên canh đạt GACP – WHO và bào chế tại nhà máy khép kín theo công nghệ cao đạt GMP – WHO. Thành phần được tiến hành thu hái, sơ chế, bóc tách tạp chất, độc tính tự nhiên và giữ nguyên dược chất có lợi cho sức khỏe người dùng. Sự kết hợp của các loại thảo dược này trong cùng một sản phẩm có thể giúp người bệnh có được một giải pháp trị mụn hiệu quả và an toàn từ thiên nhiên.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Trần Thị Kiều Dung says: Trả lời


    Từ lúc mang thai rồi sinh con đến giờ mặt mình mọc lên rất nhiều mụn bọc rất to, lại có cả mụn đầu đen nữa. Mình có thử nặn thì rất đau và sưng tấy cả lên. Mụn càng ngày mọc lên càng nhiều, mọi người bảo là do mang thai thay đổi nội tiết tố nên da tệ đi, sinh xong sẽ hết, nhưng sinh xong vẫn vậy các mẹ ạ. Thật sự mình rất lo lắng và tự ti, mình hồi con gái cũng thuộc dạng ít mụn mà. Nhưng vì lúc đó đang mang thai nên mình không dám dùng thuốc vì sợ ảnh hưởng đến con. Liệu bây giờ mình dùng Nhất nam Hoàn Nguyên bì này có được không nhỉ và liệu có ảnh hưởng gì tới con mình không, con mình vẫn còn bú ạ, mong mọi người tư vấn giúp ạ.

    1. Hùng Phi says: Trả lời


      Trộm vía da mặt mình cũng lên mụn mấy tháng mang thai, nhưng sau sinh mình hết, chắc do cơ thể mình giải độc tốt. Mình chỉ dùng mặt nạ nghệ, nha đam thôi, với mình có mua cái typ klenzit ở ngoài tiệm ấy, thoa vào cũng êm lắm, được thì bạn dùng thử đi xem sao.

    2. Vương Thắng says: Trả lời


      Chị đừng nặn mụn chị ơi, dễ viêm nhiễm lắm ạ, hạn chế sờ tay lên mặt luôn nha, tay mình dơ lắm, vi khuẩn không á. Sinh con xong chắc chị stress lắm nhỉ, chị có đi khám ở đâu chưa, chưa thì đến Nhất Nam Y Viện khám luôn nhé, được bác sĩ tư vấn cho chắc luôn chị ạ, chứ mình còn cho con bú thì dùng thuốc này kia sợ ảnh hưởng con đó chị.

    3. Vũ Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời


      Cái này dùng êm lắm chị ơi, em dùng cái này gần 2 tháng rồi. Hồi trước mặt em cũng mụn bọc rồi thâm tùm lum, đi khám bác sĩ thì bảo là bị mụn viêm, nhiễm khuẩn rồi, cũng bôi kem bôi thuốc quá trời. Sau khi biết tới nhất nam y viện này có thuốc trị mụn cũng dùng thử. có tác dụng thực sự đấy ạ, dùng có 2 tuần là gom cồi mụn rồi, tới bây giờ da không còn sưng đau do mụn nữa, trộm vía da mịn màng hơn rồi. Chị mau dùng sớm đẹp sớm đi nè. https://drbacsi.com/bo-san-pham-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thị Kiều Dung!
      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được ghi nhận trên tác dụng trên nhiều loại da mụn khác nhau như mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn hoặc vấn đề về da (bệnh da liễu). Không có tình trạng phản ứng phụ nào được ghi nhận và hầu hết không tái phát trở lại (trên 6 tháng).
      Lưu ý Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không sử dụng được cho phụ nữ mang thai và đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi nhé bạn.
      Nếu bạn gặp các vấn đề về da, hãy đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Trần Minh Thịnh says: Trả lời


    Mình nghe mọi người tin dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên bì, mình cũng bàn tín bán nghi, không biết hiệu quả thật không, mình chỉ nghe nói thuốc đông y thì chữa mấy bệnh khác thì tốt rồi, còn trị mụn mà dùng đông y thì mình chưa nghe bao giờ

    1. Xuân Tiến says: Trả lời


      Đông y thì lành tính tốt cho da đó bạn. Trị mụn người ta thường tìm những thứ dịu dàng với da như những dược liệu tự nhiên này, cho nó không kích ứng da đó ạ. Với lại kết hợp với lối sống lành mạnh, kiêng cữ một chút là được rồi.

    2. Trần Viết Khanh says: Trả lời


      Dùng thuốc này thì kiêng cữ những gì vậy ạ?

    3. ĐỗVăn chính says: Trả lời


      Tránh làm việc quá căng thẳng, stress, mệt mỏi, nên đi ngủ sớm, tránh thức quá khuya này, bổ sung nhiều hoa quả, vitamin, không sử dụng đồ ăn cay, nóng hay các loại đồ uống chứa chất kích thích như cà phê, bia rượu… này

    4. Tống Kiên says: Trả lời


      Không phải dùng thuốc này mới cần kiêng cữ đâu nhé, bình thường cũng cần kiêng cữ vậy nha, vây mới tốt cho sức khỏe, tốt cho da.

  5. Đen vâu says: Trả lời


    Thuốc Klenzitc nổi nhỉ, mình thấy nhiều tiktoc cũng review suốt, không biết chất lượng sao

    1. Thơ Nguyễn says: Trả lời


      Mình dùng rồi cũng có tác dụng đó bạn nhưng chỉ dùng mình thuốc đó thôi thì không đủ. Mình bị mụn viêm, mụn bọc nhiều. Toàn mọc ở 2 bên má và cằm. Mình chăm da lắm, bác sĩ bệnh viện cũng kê thuốc mà chỉ đẹp được 1 thời gian là bị lại. Mình dùng thuốc Nhất Nam hoàn bì, thuốc có uống và bôi kết hợp luôn. Mụn nhiều là do nội tiết, dùng thuốc đông y uống điều trị vào bên trong là chuẩn bài rồi. Bác sĩ kiểm tra, phân loại da và hướng dẫn mình cách chăm da, dưỡng da, điều trị da từng li từng tí 1. Da mình có nguy cơ rỗ nhiều may mà bác sĩ giúp nên trộm vía sau khi uống hết liệu trình thì da mình đẹp hơn nhiều rồi. Giờ mình không còn tự ti khi ra đường nữa, bạn nên thử nhé

    2. Hải Dương says: Trả lời


      Thuốc này ở đâu bạn, chỉ bán online hay có khám xét gì không?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hải Dương
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, phòng khám có khám, soi da trực tiếp bạn nhé, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    4. Quý Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc hoàn nguyên bì gồm những loại gì vậy ạ, em bị mụn nội tiết cứ tháng nào cũng nổi mà nổi nhiều lắm, cũng chữa nhiều mà không đỡ gì

    5. Trang aanna says: Trả lời


      Uống thuốc đó đi mình thấy tác dụng tốt đó bạn, xem người ta unbox này, có đầy đủ luôn

  6. Diệp mobie says: Trả lời


    Em bị cả mụn mặt và mụn lưng, từ trước đến nay chỉ có dùng tẩy trang làm sạch mặt thôi chứ chưa dùng loại thuốc gì để chữa trị, giờ nên dùng thuốc tây hay thuốc đông y ạ?

    1. Mây bay says: Trả lời


      Thuốc tây thì nhanh nhưng dễ bị lại, thuốc đông y thì lâu nhưng an toàn, đỡ tái phát

    2. Cơn mơ cháy says: Trả lời


      Theo mình nếu bạn có mụn viêm mủ nhiều thì dùng thuốc tây trước cho tránh bội nhiễm, sau đó ổn hơn thì dùng hoàn nguyên bì của Nhất Nam y viện nhé, mình áp dụng như vậy, sau 3 tháng thì không bị mọc mụn mới, các mụn thâm thì bớt dần dần, da cũng khỏe hơn

    3. Narshall says: Trả lời


      Sao mà uống lâu dữ vậy, tận 3 tháng liền lun á

    4. Ngọc yến hải dương says: Trả lời


      Da nó cần thời gian tái tạo mà bạn, đâu phải ngày 1 ngày 2, nhiều người bị nặng còn phải điều trị cả 6 tháng ấy, 3 tháng còn nhanh đó bạn ơi. Thuốc ở Nhất Nam y viện họ chọn nguyên liệu và bào chế chuyên nghiệp đấy, bạn đọc ở đây mà xem: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  7. Hoàng Lan says: Trả lời


    Em bị mụn ẩn, mụn đầu đen ở 2 cánh mũi, em cũng chữa nhiều cách nhưng chưa ổn, da em da dầu, công việc lại tiếp xúc với khói bụi nhiều. Em muốn mua Nhất nam hoàn bì thang thì giá sao ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Lan!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Việt Họ Trần says:


        Sao giá cả không public luôn đi lại còn tùy vào tình trạng nữa, kì ghê??

    2. Sao hoàng hà says: Trả lời


      Họ nói đúng bà bạn, mình và con em đi khám, của nó hết có hơn triệu, của mình hết gần 3tr vì mình bị nặng hơn mà. Ở đây bác sĩ có khám cụ thể, kê đơn theo tình trạng da của mỗi người chứ không kiểu lôm côm như các nơi khác đâu

    3. Em sánh đôi says: Trả lời


      Có hiệu quả không bạn sao đông y mà đắt vậy

    4. Sao hoàng hà says: Trả lời


      Mình dùng 1 tháng thấy được lắm bạn, da đỡ khô, đỡ mẫn cảm hơn, các mụn viêm đỡ hẳn, của mình có thuốc uống, bôi , sữa rửa mặt nữa. Họ cũng có ghi giá ở đây bạn đọc xem trường hợp của mình bao nhiêu nhé: https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  8. Phan Thị Thanh Tâm says: Trả lời


    Thuốc đông y có phải đun sắc mất thời gian không bạn ơi?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Thị Thanh Tâm!
      Bài thuốc Nhất Nam hoàn bì thang là dạng thuốc thang, do bác sĩ kê đơn sau khi thăm khám tình trạng bệnh. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc cho bạn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn qua phòng khám thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể.
      Trân trọng!

    2. Liu liu lê says: Trả lời


      Thuốc ở đây bào chế thành dạng viên rồi, uống tiện lợi nhé, thuốc bôi thì như sạng tinh chất ấy, mỗi lần lấy 1 giọt nhỏ thôi là được.

    3. Hoàng Huyền 88 says: Trả lời


      Chị bôi thời gian đầu thấy sao ạ, em thấy mụn nhiều hơn hay sao ấy

    4. Liu liu lê says: Trả lời


      À, mình mất 1-2 tuần có hiện tượng đấy, nhưng bác sĩ bảo đó là thuốc đẩy nhân mụn, cồi mụn lên đó nên chịu xấu 1-2 tuần là đẹp dần bạn ơi, không có gì lo đâu

    5. Trang gala says: Trả lời


      Tớ bôi mà có bị đỏ đỏ trên da vậy có sao không bạn?

    6. Quầy thuốc 93 says: Trả lời


      Có thể bạn bôi hơi nhiều thuốc đó, bạn chụp ảnh da, gửi cho bác sĩ xem hướng dẫn nhé. Mới đầu mình tham, bôi rõ nhiều cho nhanh khỏi, cuối cùng là bôi quá liều, hihi

  9. Lý Phạm Thị says: Trả lời


    Nhất Nam Hoàn bì được vtv khuyên dùng nè mấy bà, đừng có bôi corticoid chỉ làm da mỏng và yếu đi thôi, đừng như tôi bôi nhiều quá, da mẫn cảm, 1 sợi tóc vướng vào mặt cũng thấy ngứa: https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-mua-o-dau.html

    1. Mưa kín lối says: Trả lời


      Mình đang cho con bú mà da nhiều mụn lắm, sắp đi làm lại rồi, dùng thuốc này có ảnh hưởng đến bé bú không các bác

    2. Nhất Nam y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mưa kín lối!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, phụ nữ sau sinh 6 tháng có thể dùng được Nhất Nam hoàn bì rồi nhé. Mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    3. Hoàng Nghĩa Hải says: Trả lời


      Muốn đặt hàng thuốc này thì làm thế nào ạ, em ở đảo không tiện để qua khám ạ

    4. Hà anh Tuấn says: Trả lời


      Bạn ơi, liên hệ sdt bác sĩ, chụp hình ảnh da, gọi video call để bác sĩ xem da sau đó kê đơn và gửi thuốc cho, mất 2-4 ngày là về tới

  10. hạnh kute says: Trả lời


    Chả hiểu các bà skin care cho cố xong thức đến 2-3 h đêm lướt fb, ăn uống thì không điều độ, toàn đồ chiên rán thì mụn là đúng rồi. Ngày uống 2-3 lit nước đi là da đẹp ngay

  11. Hồng Hồ says: Trả lời


    Dùng chấm mụn megadua có ổn không vậy mọi người ơi, em đang tính mua dùng thử, da em da dầu bị mụn bọc nhiều á

    1. Nấm lùn says: Trả lời


      Không biết mọi người sao chứ tôi dùng chấm thấy không xi nhê mấy, có teo mụn đấy nhưng lâu lắm, với lại nó chỉ hỗ trợ chưa cháy thôi, còn để trị tận gốc thì không ổn, không dứt được mụn

    2. Phương Anh says: Trả lời


      Thì chấm mụn nó cũng để trị mụn lúc đó thôi mà bạn, nói thảng ra là chữa cháy đó. Muốn hết mụn thì dùng thuốc hoặc đi da liễu, spa có liệu trình đầy đủ nha, một typs kem chấm mụn như vậy sao mà trị dứt điểm mụn được

    3. Thảo Thu says: Trả lời


      Ai dùng hợp thì nó vẫn hết mụn thôi, cái này nó tùy từng người nhưng nói thật ai muốn trị mụn bài bản, ngăn mụn quay trở lại thì nó không phải phương án tốt nhất. Muốn hết mụn thì phải đi từ căn nguyên mụn, trị từ bên trong lẫn bên ngoài mới hết được

    4. Hảo Nguyễn says: Trả lời


      Có ai đã dùng nhất nam hoàn nguyên bì rồi cho em vài nhận xét với. Em đọc thấy ghi bộ sản phẩm này hoàn toàn tự nhiên không chứa hóa chất hại da corticoid đúng không nhỉ?

    5. Uyên Nhi says: Trả lời


      Nhất nam hoàn nguyên bì là sản phẩm trị mụn đông y từ thảo dược thiên nhiên 100% nên an toàn lắm, không lo bị mòn da đâu. Sản phẩm trị mụn nào mà chứa cortocoid ban đầu dùng rất hiệu quả nhưng được 1 thời gian da bị bào mòn, mỏng đỏ lộ mạch máu trông sợ lắm, da nhiễm corticoid xong phải đi phục hồi vất vả lắm ý. Trước tôi cũng từng là một nạn nhân của kem trộn, nghe nói công dụng trị mụn thần thánh nên cũng đánh liều dùng thử, ai ngờ tiền mất tật mang, cũng không biết lam sao vì dù gì cũng là do mình cả tin, không chịu tìm hiểu kỹ. Sau một thời gian chạy chữa thì được giới thiệu tới nhất nam viện. Đợt đó dùng nhất nam hoàn nguyên bì trong 4 tháng trời, tại vì da bị tổn thương mất 1 tháng phục hồi nên thời gian hơi lâu. Sau khoảng 3 tuần thì mụn cũng bắt đầu thuyên giảm, da cải thiện dần, không những hết mụn mà trông da còn sáng, khỏe hơn nữa. Ai gặp cũng khen da đẹp rồi xin bí quyết, em chỉ cho mọi người tới trung tâm, ai dùng cũng nhắn em khen quá trời luôn ấy https://www.cachdieutrimuntrungca.com/tam-biet-mun-lau-nam-voi-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  12. Phan Ngọc Ánh says: Trả lời


    Muốn mua nhất nam hoàn nguyên bì của trung tâm nhưng ra hiệu thuốc nào hỏi cũng không có là sao nhỉ. Nhà em ở Ninh Bình, không có thời gian ra tận trung tâm thăm khám được thì phải làm sao được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Ninh Bình mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thi Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc này là bài thuốc độc quyền bên trung tâm mà, người ta nguyên cứu, kế thừa từ bài thuốc cho vua chúa thời xưa đấy, ngoài hiệu thuốc làm gì có được.

    3. Ngọc Linh says: Trả lời


      Mình cũng nhà xa không tới được trung tâm, mình nhắn qua trung tâm, họ tư vấn nhiệt tình lắm á, có được video call với bác sĩ nữa cơ, bác sĩ hỏi tình trạng bệnh rồi mới kê thuốc cho. Mình nhắn trung tâm địa chỉ tầm 2-3 ngày sau là nhận được thuốc tới nhà rồi

    4. Khương Phạm says: Trả lời


      Trung tâm có nhận gửi qua nước ngoài không nhỉ. Tôi bên nước ngoài chắc do không quen nên bj nổi rất nhiều mụn, dùng thuốc bên họ trị cũng không khỏi, chắc phải chuyển lại dùng đông y mới chữa được. Muốn đặt mua sản phẩm mà không biết trung tâm có ship qua nước ngoài được không

    5. Vũ Lê Giang says: Trả lời


      Trung tam có ship thuốc qua nước ngoài đấy bạn, Trước mình đi khám bên trung tâm, thấy họ chuẩn bị thuốc gửi qua nước ngoài cho khách mình mới biết có ship thuốc ra nước ngoài ấy, chắc tầm 7-10 ngày là nhận được rồi

  13. Hậu Baby says: Trả lời


    Nhất nam hoàn nguyên bì là thuốc đông y vậy có cần đun sắc gì không nhỉ, tôi đi làm cả ngày nên không có thời gian để sắc thuốc ấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hường Queen says: Trả lời


      Thuốc nhất nam hoàn nguyên bì bên nhất nam họ chế biến theo kiểu hiện đại hết rồi á, có viên uống với thuốc bôi ngoài, hầu như không cần đun sắc gì, chỉ trừ ai được kê thêm thuốc thang mới cần sắc thuốc thôi

    3. Phương Phương says: Trả lời


      Em đi làm bận cả ngày còn mang thuốc theo người để uống luôn mà, lọ nhỏ tiện lợi lắm, không phải như thuốc bắc hồi xưa cứ phải đun sắc hàng giờ đồng hồ đâu

    4. Trần Thị Ánh says: Trả lời


      Phải dùng đủ cả 2 dạng uống với bôi luôn à chị, dùng một loại thôi có được không, em thấy bình thường thuốc người ta chỉ dùng thuốc bôi thôi á

    5. Bàng Nụ says: Trả lời


      Dùng dạng thuốc nào thì do bác sĩ xem xét tình trạng bệnh của mỗi người mới biết được. Thuốc bôi ngoài hỗ trợ xử lý mụn bề mặt còn thuốc uống tác dụng sâu bên trong trị mụn tận gốc, thanh nhiệt , giải độc cho cơ thể để hạn chế tình trạng mụn tiếp diễn cũng để tránh mụn quay trở lại luôn ấy https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si-le-phuong-va-giai-phap-giam-mun-duoc-12882-nguoi-tin-dung.html

  14. Thiên Tinh says: Trả lời


    Nhất Nam hoàn nguyên bì trị được những loại mụn nào vậy, mình bị mụn cám với mụn đầu đen có dùng sản phẩm này được không

    1. Hằng Phạm says: Trả lời


      Trị được nhiều lắm bạn, mụn ẩn, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn nội tiết đều chữa được hết á. Mình bị mụn trứng cá điều trị liệu trình 3 tháng bên trung tâm giờ da mặt đã láng mịn rồi đây

    2. Lã Thanh says: Trả lời


      Tôi bị mụn đầu đen, dùng cách trị mụn m=nào thì một thời gian sau mụn nó lại trồi lên, lại đen đầu mụn lại thôi. Dù có lột mụn hay dùng thuốc bôi nó cũng không đỡ. Không biết thuốc bên nhất nam dùng có trị được lâu dài không

    3. Tuyết Nhi says: Trả lời


      Hồi trước mình cũng bị mụn đầu đen, ngày ngày nặn mụn khiến lỗ chân lông nở to mà nhìn thấy đầu mụn rõ ràng màu đen luôn ấy. Nặn ra còn có hẳn hố sẹo mụn để lại luô. Mụn không chỉ hai bên cánh mũi mà cả mặt với trán cũng đầy cả ra. Ngườ khác nhìn mặt mình như không có mụn nhưng thật ra nhìn gần lại trông thấy mụn rất nhiều, da xấu kinh khủng. Mình cũng sử dụng thuốc trị mụn bên nhất nam này, kết thúc liệu trình đến nay cũng được gần 1 năm rồi á. Mụn đầu đen thì không hết hoàn toàn do tuyến bã nhờn của mình hoạt động mạnh nhưng thật sự nó đã giảm đi rất nhiều, gần như cũng không còn. Da mặt mình sau khi kết thúc liệu trình thấy trắng sáng mà mịn rõ rệt, da trước đay cứ sần sùi với sạm nay cũng được căng bóng, trẻ ra rất nhiều luôn ấy https://www.trungtamdalieudongy.com/co-sinh-vien-fpt-sach-mun-chi-voi-1-lieu-trinh-thao-duoc-thien-nhien.html

    4. Dung Thị says: Trả lời


      Trong thời gian sử dụng nhất nam hoàn nguyên có cần kiêng gì không mấy chị?

    5. Mai Ngân says: Trả lời


      Muốn hiệu quả tốt nhất thì nên kiêng, không thức khuya, ngủ trước 11 giờ tối, giamt căng thẳng, không rượu bia, cà phê, ăn nhiều ra củ, uống nước đủ 2l mỗi ngày, tập luyện thể dục thể thao,… Nói chung đi khám cũng được bác sĩ dặn dò kỹ hơn nhưng tóm gọn lại là cứ sinh hoạt khỏe mạnh, tuân thủ điều trị là ok

  15. Trang Thiên says: Trả lời


    Công nhận bộ nhất nam hoàn nguyên của trung tâm nhất nam hiệu quả nha, Trước toàn dùng thuốc tây, không khỏi cũng không nghĩ tới đông y vì chưa tin lắm. Dùng xong mới thấy hối hận tại sao mình không biết tới sớm hơn https://www.trungtamdalieudongy.com/chuyen-gia-nhan-dinh-ve-bsp-loai-bo-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    1. Phượng Phạm says: Trả lời


      Thuốc có đúng là thảo dược chuẩn không đó, sợ dược liệu giả dùng xong lại nát cả mặt ra

    2. Sinh Lam says: Trả lời


      Thảo dược chuẩn đấy chị, sản phẩm bên nhất nam đã được qua kiểm định với được bộ y tế việt nam cấp phép lưu hành rồi. Thuốc mà không tốt sao nhiều người khen vậy chứ. Kên vtv2 còn đưa tin và khuyên dùng cơ mà, không cần lo đâu https://www.trungtamdalieudongy.com/duoc-lieu-chuan-gacp-who-yeu-to-cau-thanh-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    3. Quỳnh Như says: Trả lời


      Không biết sao chứ em mới dùng được 10 ngày thôi mà hình như mụn bị kên nhiều hơn hay sao ý. Em có nên tiếp tục sử dụng không vậy

    4. Ngọc Minh says: Trả lời


      Không sao đâu em, đó là tình trạng đẩy mụn bình thường thôi, qua khoảng 3-4 ngày sau là nói sẽ đỡ dần thui ấy. Có gì thắc mắc hay có vẫn đề gì em cứ nhắn hỏi bác sĩ á, bác giải thích cho kỹ với dễ hiểu lắm

    5. Bình Phạm says: Trả lời


      Giống tui hồi xưa này, dùng được 2 tuần đầu mà mụn lên quá trời, tưởng đâu thuốc dởm nên cũng lo lắng, may còn đủ bình tĩnh nhắn qua bác sĩ hỏi han. Sau khi bác sĩ giải thích mới biết đó là tình trạng công thuốc, thuốc ngấm vào và bắt đầu có tác dụng khiên mụn bị đẩy lên. Nhưng không sao đâu, vài ngày sau là mụn sẽ hết thôi, thời gian sau đó mụn cũng bắt đàu thuyên giảm dần, cồi mụn khô nhanh lắm. Cứ kiên trì dùng theo lời bác sĩ đừng tự bỏ thuốc nha, đùng xong kết quả không phụ công sức mình bỏ ra đâu

  16. Trần Quỳnh Anh says: Trả lời


    Em bị mụn 4 năm nay mà chưa từng dùng thuốc trị mụn nào, mn tư vấn giúp em với ah?

    1. Lan Hương 78 says: Trả lời


      E bị mụn j? Nếu mà bị mụn mủ nhiều ấy thì dùng cái Acnotin khá ổn luôn. Chị dùng có 1 tuýp mà hết sạch trơn lun

    2. Huyền Trang says: Trả lời


      e không chỉ bị mụn mủ mà còn có thâm, với mụn đầu đen nữa thì có dùng được không ạ?

    3. Linh Sooo says: Trả lời


      Thế thì chắc phải dùng nhiều loại thuốc thì mới cải thiện được ấy? Mà bị nhiều thế da dễ nhạy cảm lắm, nên cẩn thận trước khi dùng nha

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huyền Trang!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là giải pháp giúp cho những người đang gặp vấn đề về mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu đen … không chỉ cải thiện về tình trạng da bên ngoài mà bài thuốc còn hỗ trợ thải độc tố từ bên trong từ đó đem lại một làn da sáng khỏe, mịn màng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Hằng Bẩy says: Trả lời


      Combo mụn ẩn, mụn viêm hay mụn mủ cứ dùng bài thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì bao sạch luôn. Hồi trước mình cứ nghĩ chắc chả bao giờ hết mụn được mà dùng xong bài thuốc cái da láng mịn hẳn luôn. Ce nào còn chưa biết bài thuốc thì có thể xem thêm ở link này nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

  17. Long Tây says: Trả lời


    Mình bị mụn lâu năm, từ hồi còn học c2 mà giờ 25t rồi vẫn chưa hết. Mấy cái loại này hầu như mình đã dùng hết rồi mà chả thấy hiệu quả gì cả, ai tư vấn giúp với ạ

    1. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời


      nếu mà bị lâu khó chữa lắm chị, em đi laser hết cả mấy chục triệu mới đỡ được xíu thôi. Chắc phải sống chung dài dài, haizz

    2. Châu Lemon says: Trả lời


      Ui trước em cũng stress vì mấy cái mụn lắm, mà từ hồi con bạn nó bảo dùng Nhất nam hoàn nguyên bì cái đỡ hẳn luôn. E mới dùng được có 2 tháng chưa hết liệu trình đâu mà da nó bắt đầu láng mịn, khô thoáng lắm

    3. Minh Anh Nguyễn says: Trả lời


      cái này da dầu dùng có ok không các chị? Dùng có bị khó chịu hay j ko ạ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Anh Nguyễn!
      Nhất Nam Nguyên Bì Thang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
      Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Mai Lam says: Trả lời


      da mình cứ phải goi là siêu dầu luôn, trước cũng từng dùng mấy loại trị mụn mà không xi nhê gì. Thế mà sang dùng bài thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì cái là mướt luôn. Nó không gây cảm giác khó chịu với mùi hóa chất đâu, dùng thích lắm

    6. Hằng Lê says: Trả lời


      Mấy cái thuốc kia thì mình không biết nhưng mà bài thuốc NNHNB là thuốc đông y nên là khá lành tính, da mình cũng thuộc loại nhạy cảm cơ mà dùng cái này thấy khá ổn luôn, không ngứa ngáy hay khó chịu gi hết

  18. Tuyết Mai says: Trả lời


    Mn ơi, bài thuốc đông y NNHNB thì dùng bao lâu mới hết mụn ạ? Tại em cũng chưa dùng thuốc đông y bao h nên ko biết, mong được mn giải đâp

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuyết Mai!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cherry Tran says: Trả lời


      cái này còn tùy thể trạng nữa như mình kiểu bị mụn do cơ địa ấy nên chữa khó nhưng trộm vía được cái hợp thuốc nên cũng chỉ mất có 3 tháng thôi.

    3. Mai Hương says: Trả lời


      Thế hả chị, em mới dùng được 2 tuần mà nó lên nhiều quá, hay là do cơ địa em không hợp thuốc nhỉ?

    4. Bảo Trang 78 says: Trả lời


      Cái này bình thường mà, kiểu như cơ thế nó cần thời gian để thích nghi thôi, cứ kiên trì dùng thêm một thời gian nữa kiểu gì nó cũng bắt đầu xẹp xuông rồi mờ đi. Mình cũng phải uống 2 tháng hơn thì mới bắt đầu thấy hiệu quả. Bạn nào còn chưa rõ về công dụng thì xem ở link này nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  19. Nguyễn Kim Tú says: Trả lời


    Mình thấy mn bảo uống thuốc đông y toàn mấy tháng mới có tác dụng, thế thì có gây hại gì cho cơ thể hay gan thận không ạ?

    1. Chi Trần 97 says: Trả lời


      Khiếp uống thế thì còn gì là người nữa. Mấy cái thuốc trị mụn thông thường em uống có 1 tuần thôi đã sợ vãi rồi, uống mấy tháng chắc chớt mất

    2. Thanh Hoài says: Trả lời


      Ồi dào thuốc đông y thì toàn là thảo dược thiên nhiên thôi, chứ có phải như mấy viên thuốc tây hóa học đâu mà lo. Tui uống 3 tháng xong mà còn thấy khỏe hơn cả lúc chưa uống ấy

    3. Linh Chi says: Trả lời


      đúng rồi, ko chỉ tăng cường sức khỏe mà còn giúp thải độc gan thận, thanh nhiệt giải độc ko lo nóng trong đâu. Uống 1 mà được 10 luôn ấy chứ

    4. Thu Trang says: Trả lời


      Nhưng mà uống lâu thế thì không biết là có bị lại không mấy chị?

    5. Junnie Nguyễn says: Trả lời


      Mình không biết người khác như nào, cơ mà mình sử dụng xong liệu trình này được hơn năm rồi chưa thấy bị mụn lại nhiều như trước. Thi thoảng cũng lắm có 1-2 cái mụn xong lại sạch banh à. Mình để link bài thuốc cho mn tìm hiểu thêm nhé

  20. Minh Dũng says: Trả lời


    Cái bài thuốc đông y NNHNB có dùng được cho đàn ông ko mn? Mình bị mụn, sẹo rỗ thì có cách nào khắc phục ko thế

    1. Tùng Lâm says: Trả lời


      thuốc đông y thì đàn nào mà chả dùng được. Tôi cũng bị mụn mấy năm nay tưởng mà cũng kệ tự nhiên độ này bị chê xấu trai cũng mới để ý trông tàn thật. May mà nhờ biết cái bài thuốc này trước thế là đi khám xong dùng thuốc luôn thế là da sáng mịn trông tư tin hẳn

    2. Dũng Aka says: Trả lời


      Dùng thuốc cũng quan trọng nhưng mà ông phải ăn uống nữa cơ. Mấy ông lười ăn rau xanh với hoa quả thì da khó phục hồi nhanh lắm.

    3. Hưng Đình Nguyễn says: Trả lời


      Mà bài thuốc này sử dụng có hiệu quả thật không? Chứ da tôi nó dùng nhiều thuốc trị mụn quá nên nhờn sừ rồi

    4. Hùng Tony says: Trả lời


      Bài thuốc này không chỉ có thuốc bôi đâu, mà có cả thuốc uống để kết hợp nữa ấy. Trong uống ngoài bôi thì thứ mun nào chịu nổi.

    5. Trần Đức Thành says: Trả lời


      E cũng dùng nhiều loại rồi nhưng mà thấy mấy bài thuốc đông y của VN vẫn là tuyệt nhất, uống vừa khỏe ko lo bị độc tố mà lại còn đẹp da nữa. Ai chưa biết rõ thì em để link đọc thêm nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-mua-o-dau.html

  21. Mai Hiếu Trịnh says: Trả lời


    em đang bị mụn mủ. Xấu hổ dã man. Giờ không đi đâu là không đeo khẩu trang, mà đeo thì mụn càng nghiêm trọng. Mọi người giúp em với.

    1. Phạm Hữu Thịnh says: Trả lời


      Ôi, bạn nên đi khám để được bác sỹ tư vấn liệu trình điều trị rõ ràng nha. Để lâu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý rồi công việc của bạn nữa đó.

    2. Mai Quế Yên says: Trả lời


      Mụn mủ rồi thid nên bớt đeo khâu trang lại ạ. Chỉ đi đâu có bụi bẩn như đi ngoài đường thì đeo thôi.

    3. Đức Toàn says: Trả lời


      Không biết a có biết Benzoyl Peroxide không ạ? Em thấy bôi cái này đỡ lắm.

    4. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời


      Mình đang dùng thuốc kháng sinh Erylik đây ạ. Không biết có khỏi hẳn được mụn mủ của mình không đây.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Mai Hiếu Trịnh!
      Không biết là bạn đã từng sử dụng qua những phương pháp nào để điều trị mụn mủ chưa ạ? Hiện bên Trung tâm chúng tôi có bài thuốc nam Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, có thể giúp se cồi mùi nhanh, tránh để lại thâm sẹo. Đồng thời, bài thuốc giúp nâng cao sức khỏe, bảo vệ làn da khỏe mạnh, hồng hào, hạn chế mọc mụn. Bạn có thể tham khảo thông tin bài thuốc theo link dưới đây https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Võ Tùng Linh says: Trả lời


    Tôi đang mắc mụn mủ, điều trị ở nhiều nơi rồi mà khó khỏi quá ạ. Thấy bên Nhất nam y viện có bài thuốc hay, không biết tốt không, đặt lịch kiểu gì nhỉ mọi người?

    1. Hiếu Hai says: Trả lời


      Hihi, chắc anh đang nhắc đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đúng không ạ? Em dùng bài thuốc này cũng đánh bay được mụn trứng cá rồi đấy ạ. Giờ tự tin, vui vẻ hơn nhiều.

    2. Nguyễn Thị Mỹ Anh says: Trả lời


      Mình đang dùng bài thuốc này đây ạ. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài tư vấn 092.842.1102 của Nhất nam y viện để được trợ giúp, và giải đáp nhé.

    3. Dũng Long says: Trả lời


      Nhà mình ở Hà Nội, cũng gần ngay trung tâm thuốc nam này, nên toàn đến trực tiếp luôn. Chưa đặt lịch online bao giờ nên không biết. Nhưng phải công nhận chỗ này dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn chất lượng, bài thuốc dùng khá là hợp với mình luôn.

    4. Kim Thị Hồng Sang says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện thì uy tín quá rồi. Nhà em bị dạ dày, viêm da, mất ngủ là toàn tới đây. Dùng xong liệu trình là bệnh cũng tan biến luôn.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Võ Tùng Linh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới trung tâm chúng tôi. Hiện trung tâm có bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì, có thể hỗ trợ điều trị mụn rất tốt. Bạn có thể liên hệ sđt: 092.842.1102 để nhận tư vấn, hoặc đặt lịch khám bệnh qua link sau: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin đến bạn!

  23. Mạnh Thị Ý says: Trả lời


    Ôi, không biết giá cả Nhất nam hoàn nguyên bì có đắt lắm không mọi người. Em đang sinh viên nghèo, chưa dùng thuốc nam bao giờ, sợ vào hỏi lại không có tiền mua thì ngại lắm ạ.

    1. Quốc Bảo says: Trả lời


      Nghe trung tâm này khá nổi tiếng. Chắc mấy bài thuốc ở đây cũng không rẻ đâu chị ạ hiihi

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Quốc Bảo!
        Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Bách Gia Chứ says: Trả lời


      Anh không biết giá bài thuốc này, nhưng cũng từng chữa dạ dày ở đây rồi. Giá cả phải chăng lắm em ơi, tính ra mỗi ngày có 100k chứ mấy. Em cũng không cần đến tận nơi làm gì, có thể liên hệ qua website hay sđt để hỏi bác sĩ xem. Họ tư vấn nhiệt tình lắm, yên tâm nhé.

  24. Nhã Ý Lan says: Trả lời


    Dùng 1 liệu trình chữa mụn bên Nhất nam y viện liệu có khỏi được luôn không anh chị ơi?

    1. Miêu Thúy Hồng says: Trả lời


      Chị ơi, em từng bị mụn dậy thì, dùng liệu trình có gần 3 tháng thôi, giờ không còn mụn nữa luôn. Trộm vía là da bây giờ khỏe, hồng hào, tốt lắm ạ.

    2. Linh Linh Anh Nguyễn says: Trả lời


      Chị đến khám mụn ở đây, cũng có hỏi qua mấy người bạn rồi. Hầu như mọi người dùng 1 liệu trình xong là đánh bay mụn hẳn đó em. Giờ chị đang dùng sang tháng thứ 2, cồi mụn đẩy gần hết rồi, giờ tập trung chữa sẹo thâm nữa nè.

    3. Lương Vinh Quang says: Trả lời


      Nghe mọi người nói mà ham quá, em cũng phải lên lịch tới Nhất Nam Y Viện ngay để chữa mụn viêm ạ :33

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *