Có nên dùng thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo để điều trị bệnh?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay trong điều trị bệnh. Tuy nhiên, vì đây là một “gương mặt” còn khá mới nên có nhiều thông tin chưa thực sự được phổ biến tới người bệnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này.

Tổng quan về thuốc trị sỏi thận Kim tiền thảo

Sản phẩm trị sỏi thận Kim Tiền Thảo đang là sản phẩm được bán nhiều trên thị trường hiện nay. Khá nhiều người đã dùng và đang có những phản hồi tích cực. Cụ thể chi tiết về sản phẩm:

Đông dược Kim Tiền Thảo là gì? Nguồn gốc từ đâu?

Trị sỏi thận Kim Tiền Thảo là một sản phẩm đông dược có thành phần chính là kim tiền thảo. Theo đông y, đây là một loại dược liệu được coi là có tác dụng hàng đầu trong điều trị sỏi thận.

thuoc tri soi than kim tien thao
Sản phẩm của Công ty Dược phẩm OPC có bao bì rất dễ nhận diện

Sản phẩm được bào chế thành dạng viên dễ sử dụng. Hiện nay nhà sản xuất bào chế ra hai dạng là viên nén bao phim và viên nén bao đường. Cả hai loại này đều được đóng gói trong các lọ tiện dụng.

Sản phẩm trị sỏi thận Kim Tiền thảo nhãn hiệu “Ông già” được sản xuất và phân phối lần đầu tiên tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC vào năm 1998. Kim Tiền Thảo được sản xuất bằng công nghệ chiết xuất dược liệu đa năng, hiện đại trong nhà máy đạt chuẩn GMP của công ty. Đây là dây chuyền sản xuất dựa theo chuyên luận của chế phẩm Thạch Lâm Thông Phiến, mang đến nhiều ưu điểm trong việc điều trị sỏi thận mà không cần phẫu thuật.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này được sử dụng cho các đối tượng mắc sỏi ở đường tiết niệu do các nguyên nhân khác nhau: Sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo,… Trong đó, sản phẩm này có tác dụng tốt nhất là trên các trường hợp sỏi có kích thước nhỏ.

thuoc tri soi than kim tien thao
Sản phẩm điều trị rất tốt các trường hợp sỏi nhỏ đường tiết niệu

Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, nên rất an toàn cho mọi lứa tuổi sử dụng, từ trẻ nhỏ đến người già. Mặc dù vậy, khi dùng cho các đối tượng nhạy cảm này, cần hỏi kỹ ý kiến của bác sĩ để dùng đúng liều lượng.

Hiện tại, chưa có báo cáo nào về việc gặp các tác dụng phụ trên phụ nữ mang thai và người đang cho con bú. Nhưng trước khi sử dụng sản phẩm trên đối tượng này, cần có sự cho phép và chỉ định của bác sĩ.

Trên thực tế, có một số trường hợp không được sử dụng như: Người mắc bệnh thiếu máu, hội chứng thận âm hư… Khi sử dụng cho các đối tượng này, thành phần Kim Tiền Thảo có trong sản phẩm sẽ làm tình trạng bệnh của họ thêm trầm trọng.

Thành phần chính của Đông dược Kim Tiền Thảo

Sản phẩm được bào chế từ loại dược liệu quý có tác dụng tốt trong điều trị sỏi thận là kim tiền thảo. Cụ thể, trong thành phần của một viên Kim Tiền Thảo có chứa:

  • Cao đặc kim tiền thảo: 120mg (được chiết xuất từ khoảng 2,4g dược liệu kim tiền thảo).
  • Ngoài ra trong sản phẩm còn có các tá dược bào chế khác: Tinh bột ngô, tinh bột glycolat natri, bột talc, lactose, đường trắng, sáp ong vàng, màu nâu HT, bột cellulose, povidon magnesi stearat.

Tác dụng của viên uống trị sỏi thận Kim Tiền Thảo

Sản phẩm có các tác dụng làm bài sỏi, tăng cường lượng nước tiểu của người bệnh, chống viêm… Do đó, có hiệu quả trong các trường hợp người bệnh có sỏi đường niệu như sỏi thận, sỏi bàng quang. Ngoài ra, Kim Tiền Thảo có tác dụng khá tốt trong một số trường hợp phù thũng, đi tiểu đau rát, viêm nhiễm khu vực niệu đạo…

Thành phần chính của viên uống trị sỏi thận Kim Tiền Thảo là loại dược liệu cùng tên. Trong kim tiền thảo có nhiều chất hóa học có tác dụng tốt tới cơ thể con người như: Desmodimin, desmodilacton, các flavonoids (như vicenin glycosid, isoorientin…)… Các chất này giúp cho kim tiền thảo có các tác dụng sau:

  • Lợi tiểu: Làm cho người bệnh tăng lượng nước tiểu thải ra ngoài.
  • Bào sỏi: Sỏi thận tăng cường theo nước tiểu đào thải khỏi cơ thể. Đồng thời, một số chất trong dược liệu kim tiền thảo làm giãn đường niệu, làm sỏi thuận lợi đi xuống dưới niệu quản và ra ngoài.
  • Chống viêm, chống sưng: Do có chứa các chất được coi là kháng sinh tự nhiên, có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn trong đường niệu.
  • Hạ áp: Kim tiền thảo giúp làm giãn mạch, từ đó làm hạ huyết áp trong cơ thể.
thuoc tri soi than kim tien thao
Viên uống được bào chế từ loại dược liệu điều trị sỏi thận hàng đầu

Các thành phần khác có trong sản phẩm là các tác dược. Chúng giúp cho Kim Tiền Thảo giữ được hình dạng bào chế là viên, dễ dàng giải phóng và hấp thu vào cơ thể. Một số thành phần như sáp ong, lactose được dùng để bọc đường ở ngoài  làm mùi vị của viên uống hấp dẫn hơn.

Cơ chế điều trị sỏi thận của Kim Tiền Thảo

Kim Tiền Thảo mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên trong việc điều trị sỏi thận nhờ vào các cơ chế sau đây:

  • Lợi tiểu, pha loãng nước tiểu: Sản phẩm giúp lợi tiểu, tăng thể tích nước tiểu, qua đó làm ức chế sử gia tăng kích thước của các viên sỏi và bào mòn chúng theo cơ chế “nước chảy đá mòn”. Thêm vào đó, sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên nên rất ít khi xuất hiện tác dụng phụ, người bệnh có thể sử dụng lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng thanh nhiệt, lợi niệu, làm giảm các triệu chứng của bệnh trừ sỏi, bàng quang tích nhiệt, tiểu buốt, tiểu khó, nước tiểu vàng sẫm…
  • Giảm đào thải canxi niệu: Thực tế, sỏi thận có nhiều loại khác nhau nhưng đa số đều chứa thành phần là canxi oxalat. Kim Tiền Thảo có tác dụng làm giảm nồng độ canxi có trong nước tiểu, giúp canxi dễ dàng được đào thải ra bên ngoài mà chưa kịp lắng đọng và tạo thành tinh thể, bởi chúng chưa thể đạt đến nồng độ bảo hoà. Mặt khác, nó còn hỗ trợ tăng bài tiết citrat niệu – chất được chứng minh có khả năng tăng đào thải oxalat, từ đó giảm hình thành nên canxi oxalat, đồng nghĩa với việc giảm hình thành sỏi thận.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn giúp sỏi được bài tiết ra ngoài dễ dàng: Kim Tiền Thảo ngoài tác dụng lợi tiểu và ngăn chặn lắng đọng tinh thể còn tác động gián tiếp tới sỏi thận thông qua nhiều cơ chế khác nhau. Nhờ công dụng kháng viêm, kháng khuẩn mà làm giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi đi xuống niệu quản và được đào thải ra ngoài.

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Sản phẩm có tác dụng điều trị rất tốt, khi người bệnh sử dụng đúng cách, đúng liều lượng, theo đúng chỉ định của bác sĩ.

  • Liều dùng: Mỗi lần uống 5 viên với một cốc nước lớn, mỗi ngày uống 3 lần.
  • Khi uống không được nhai, cắn hoặc làm vỡ sản phẩm.
  • Thời điểm tốt nhất là uống sau bữa ăn khoảng 30 đến 60 phút. Nên uống mỗi ngày đều cùng một thời điểm giống nhau, vừa tránh tình trạng quên, vừa có hiệu quả tốt.
  • Trong quá trình sử dụng, người bệnh cũng cần tích cực uống nhiều nước.
thuoc tri soi than kim tien thao
Kim Tiền Thảo dạng viên nén không được nhai hay bẻ khi uống

Cũng như nhiều Đông dược khác, khi điều trị bằng sản phẩm này, người bệnh cũng cần kiên trì sử dụng. Sản phẩm chỉ thường biểu hiện hiệu quả sau khi điều trị liên tục hơn 10 ngày.

Viên uống Kim Tiền Thảo trị sỏi thận có thật sự tốt không?

Kim tiền thảo là loại dược liệu quý được sử dụng nhiều hàng đầu trong các bài thuốc chữa sỏi thận từ xa xưa. Sau quá trình nghiên cứu tâm huyết, Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC đã sáng chế ra sản phẩm trị sỏi thận Kim Tiền Thảo. Đây là một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu cả nước về trồng trọt, chế biến và sản xuất dược liệu.

Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC đã đạt được nhiều danh hiệu khác nhau như “Thương hiệu Quốc gia” từ năm 2008 đến nay, luôn nằm trong Top 100 “Sao vàng đất Việt” từ 2007 đến 2020…. Bên cạnh sản phẩm trị sỏi thận Kim Tiền Thảo, thì công ty cũng sản xuất rất nhiều sản phẩm khác đều đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Sản phẩm trị sỏi thận Kim Tiền Thảo đã được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành phân phối ngoài thị trường hơn 20 năm. Sản phẩm nhiều năm liền đạt danh hiệu Người tiêu dùng lựa chọn. Năm 2015, sản phẩm vinh dự đạt giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt lần I” do Bộ trưởng Bộ y tế chứng nhận. Ngoài ra, Kim Tiền Thảo còn đạt nhiều giải thưởng uy tín khác.

thuoc tri soi than kim tien thao
Năm 2015, Kim Tiền Thảo đạt giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt lần I”

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của công ty ở Bình Dương. Tại đây, có các dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản xuất thuốc” theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới. Quy trình sản xuất ở đây cũng được chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm do Bộ y tế cấp.

Bên cạnh đó, công ty có riêng một vùng trồng dược liệu kim tiền thảo ở Bắc Giang. Các nguyên liệu ở đây đều được trồng và thu hái theo quy chuẩn GACP – WHO. Vì vậy, mọi người có thể an tâm vào chất lượng của sản phẩm.

Nhiều người sau khi sử dụng sản phẩm này đã có lời khen ngợi. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm (thông thường sau khi dùng liên tục hết 2 lọ), người bệnh đã có nhiều tiến triển khả quan. Các triệu chứng của bệnh sỏi thận dần hết, sức khỏe cũng khá lên rất nhiều. Sản phẩm nhận được các phản hồi tích cực và trở thành sản phẩm đông dược hàng đầu điều trị sỏi thận.

Đến nay có lẽ đã giúp bạn trả lời chính xác Kim Tiền Thảo có thật sự tốt hay không và có nên dùng không. Xét về tất cả các yếu tố, đây được đánh giá là sản phẩm được điều chế từ thảo dược Nam an toàn và hữu hiệu nhất hiện nay.

Giá viên uống trị sỏi thận Kim Tiền Thảo bao nhiêu? Mua ở đâu

Hiện nay, sản phẩm được phân phối đến các cửa hàng thuốc lớn nhỏ trên thị trường. Khi bạn vào nhà thuốc, hỏi tư vấn về các sản phẩm trị sỏi thận tốt, hiệu quả thì Kim Tiền Thảo là một trong các sản phẩm sẽ được nhân viên nhà thuốc giới thiệu.

Sản phẩm đã được công ty cổ phần dược phẩm OPC kê khai giá bán buôn là 651 VNĐ/ viên. Tuy nhiên, không phải tại mọi cửa hàng sản phẩm đều có giá tiền như đã niêm yết.

Phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà tại các cơ sở dược khác nhau giá bán sản phẩm khác nhau. Thông thường, giá bán cho một lọ Kim Tiền Thảo loại 100 viên nén sẽ dao động từ 70.000 đến 80.000 VNĐ.

thuoc tri soi than kim tien thao
Sản phẩm được bán ở hầu hết các cửa hàng thuốc trên toàn quốc

Để có thể chọn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành phù hợp, bạn nên tham khảo kỹ trước khi tiến hành mua. Hãy chọn các cơ sở uy tín, có tên tuổi để có thể an tâm mua sản phẩm này.

Lưu ý khi sử dụng viên uống trị sỏi thận Kim Tiền Thảo

Kim Tiền Thảo trị sỏi thận là sản phẩm có thành phần từ thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe. Tuy vậy, khi sử dụng vẫn có một số điều bạn phải lưu tâm:

  • Đây là một sản phẩm Đông dược, không phải thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Khi sử dụng cần tuân thủ mọi sự hướng dẫn của thầy thuốc. Khi mua Kim Tiền Thảo ở các cửa hàng thuốc cần có đơn của bác sĩ với liều lượng xác định.
  • Người bệnh cần sử dụng trong thời gian dài mới có tác dụng tốt nhất. Thông thường, sử dụng khoảng 2 hộp sẽ thấy tác dụng rõ rệt, nên uống hằng ngày.
  • Khi quên uống, không được uống gộp chung liều bị quên và liều thông thường vì sẽ gây tình trạng quá liều.
  • Khi dùng nếu có các triệu chứng bất bình thường như mẩn ngứa, nổi mề đay,.. thì nên ngừng sử dụng. Cần mang theo sản phẩm đến gặp bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân và có biện pháp xử lý.
  • Sản phẩm không dùng cho những người có âm hư, háo khát, thiếu máu trong cơ thể, hoặc người có mẫn cảm với kim tiền thảo.
  • Khi dùng Kim Tiền Thảo, người bệnh cũng cần bổ sung thêm nhiều nước uống hằng ngày.
  • chế độ ăn lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Các loại sỏi thận, sỏi đường tiết niệu rất dễ tái phát, vì vậy người bệnh cần có thực đơn ăn uống khoa học, uống đủ nước, tránh các món ăn mặn, nhiều gia vị. Ngoài ra nên cắt giảm lượng thức ăn có nhiều oxalat, đạm động vật…

Trên đây là các thông tin cơ bản về thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo mà bạn cần biết. Hiểu rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng là kỹ năng cần thiết giúp bạn tránh được các tác dụng phụ, và đem lại một sức khỏe tốt hơn.

Tìm hiểu thêm

Bình luận (34)

  1. Phạm Mạnh Công says: Trả lời


    Thuốc trị sỏi thận Kim tiền thảo này xưa thấy quảng cáo trên tivi nhiều lắm mà giờ không thấy nữa nhỉ, hồi trước bố mình bị viên sỏi bé tí ti độ 2 mm dùng cũng khỏi được thật, mỗi tội mất mấy tháng liền, tốn cũng cả mấy hộp thì mới hết bệnh., Nhưng nghe nói là lành tính lắm nên cũng thấy không sao

    1. Nguyễn Phương Linh says: Trả lời


      Thật vậy à bạn, mình cũng đang bị sỏi bể thận, nhưng tận 7mm dùng không biết có đỡ không chứ mình dùng thuốc tây thì thấy đỡ đau thật nhưng mấy lần đi siêu âm lại sỏi vẫn nguyên xi 7mm chứ chẳng giảm đi được tí nào. Chỉ sợ tình hình này ít nữa nó to lên gây biến chứng thì cũng khổ

    2. Dung Dung says: Trả lời


      Sỏi to thế thì dùng cái thuốc này không khỏi được đâu nhé, trước thấy ông nội mình dùng rồi, 6mm thôi mà dùng đến cả chục lọ vẫn chẳng thấy gì, sau vẫn phải đi tán sỏi qua da đấy, tán mấy lần rồi mà giờ lại thấy bị lại đây. Đợt này bị lại bố mình bảo không cho đi tán sỏi nữa mà đang nghiên cứu thuốc để uống vì nghe nói hiện có nhiều bài thuốc hay điều trị sỏi thận mà không cần đến phấu thuật luôn

    3. Nguyễn Phương Linh says: Trả lời


      Thế thì còn hi vọng gì nữa, chữa không được mà phẫu thuật thì cũng khổ, ai mắc phải cáu bệnh sỏi thận này thì coi như đời xuống dốc à, có ai chữa khỏi được thì mách mình với, bao nhiêu tiền mình cũng sẽ chữa để cho khỏi hẳn bệnh

    4. Đặng Hùng Cường says: Trả lời


      Sếp mình đợt rồi bị viên sỏi 10mm ở bể thận bác sĩ cũng khuyên nên can thiệp ngoại khoa nhưng sau đó không biết ai giới thiệu nên mua cái thuốc gì mà nhất nam tiêu thạch khang về uống, có 4 tháng thôi mà tiêu được sỏi đấy, giờ hình như vẫn còn nhưng hỏi thăm thì thấy bảo chỉ còn nhỏ tầm 1mm thôi, bác sĩ dặn về uống nhiều nước vào là tự hết. Bạn nếu muốn điều trị thì thử lên mạng tìm hiểu bài thuốc này xem nhé

      1. Sáu Thị says:


        Chuẩ bài thuốc này em đnag dùng đây. Thuốc anyf là em cũng được một người bạn giới thiệu cho đó, tuy mới chỉ dùng được 2 tháng nhưng em đi siêu âm thấy sỏi cũng giảm đi 1 nửa rồi, người cảm thấy khỏe khoắn ra và ăn uống cũng ngon miệng hơn trước. Dành cho những ai chưa biết về bài thuốc này nhé
        https://vcep.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang-chua-soi-than-15539.html

      2. Tuấn Văn _ Trần says:


        Đang nghiên cứu về thuốc này, thấy bạn phản hồi như vậy thì mình yên tâm, để mình liên hệ tư vấn cụ thể xem thế nào, muốn chữa bệnh này càng sớm càng tốt đây

  2. Ngọc Lan Đào says: Trả lời


    Thuốc kim tiền thảo này dùng như nào, mỗi ngày bao nhiêu viên. Bà nội mình bị bệnh sỏi thận dùng thuốc tây viện kê thấy bảo không đỡ, mà lại còn thấy mệt người hơn. Mình tính đổi sang thuốc nam dùng xem có an toàn hơn không

    1. Nguyễn Văn Thạch says: Trả lời


      Thuốc này ngày uống 15 viên chia 3 lần đó bạn, 1 hộp 100 viên dùng được khoảng 8 ngày, sau đó lại phải mua thêm. Nếu muốn dùng thì cứ mua 1 lúc mấy hộp cho bà dùng vì thời gian dùng cũng khá lâu, khéo phải mấy tháng may ra mới hết đượ sỏi

    2. Ngọc Lan Đào says: Trả lời


      Dùng lâu vậy cơ à, không biết bao lâu thì mới khỏi được hẳn nhỉ, có sợ bị tái phát lại không mọi người

    3. Mỹ Duyên Mỹ says: Trả lời


      Bao lâu thì còn tùy tình trạng từng người và độ to của sỏi nữa, ông mình dùng thuốc này 6 tháng nay đi siêu âm thấy sỏi mới chỉ nhỏ được 2li, nhưng vì thuốc an toàn mà lại không có tác ụng phụ gì nên nhà mình vẫn cho ông dùng tiếp

    4. Ngọc Lan Đào says: Trả lời


      Ui thế thì lâu quá nhì, uống cả nửa năm rồi chứ ít gì, tính ra cũng tiền triệu rồi đấy, hix. Mỗi viên sỏi nhỏ như này thôi mà đau đầu ghê

  3. Bích Hiền Nguyễn says: Trả lời


    Mình mới phát hiện sỏi thận được hơn 3 tháng cũng điều trị ở 1 vài viện lớn rồi nhưng kết quả không được như mong đợi, mình đang tính chuyển sang dùng thuốc nam để điều trị thì tìm hiểu biết được có 2 bài thuốc nổi tiếng là bài nhất nam tiêu thạch khang và bài thuốc Kim Tiền Thảo trị sỏi thận. Hỏi thằng bạn làm bên y học cổ truyền thì nó khuyên nên dùng bài nhất nam tiêu thạch khang vì bài thuốc này có gồm nhiều vị thuốc quý thấy bảo hơn 30 loại trong đó có kim tiền thảo, còn thuốc Kim tiền thảo thì chỉ có cao kim tiền thảo và tá dược thôi nên hiệu quả không bằng được. Giờ mình đnag phân vân không biết nên dùng loại nào, có bác nào dùng 1 trong 2 loại này rồi thì lên tiếng giúp mình với

    1. Phương Trâm says: Trả lời


      Dùng thuốc nhất nam này cho tan hết sỏi và sau đó ăn uống khoa học theo hướng dẫn của bsĩ là k lo tái phát, thỉnh thoảng đi khám lại sức khỏe tổng quá là được. T dùng kim tiền thảo mấy năm trời có tiêu được đâu, cuối cùng vẫn phải dùng sang tiêu thạch khang thì mới khỏi đấy

    2. Nguyễn Thanh Phong says: Trả lời


      Thuốc kim tiền thảo thì mình chưa dùng khi nào nhưng thấy quảng cáo rầm rộ phết, còn thuốc nhất nam tiêu thạch khang thì không quảng cáo nhiều bằng nhưng bản thân mình dùng thấy hiệu quả lắm đó bạn. Mình phát hiện sỏi thận từ năm 2016 cơ, hồi ấy sỏi cũng chỉ nhỏ tầm 5mm thôi nên chưa có triệu chứng gì, đến nam 2018 mình thấy bắt đầu có cơn đau quặn vùng thận, thường xuyên đau âm ỉ thắt lưng kèm theo hiện tượng đi tiểu buốt, tiểu dắt nên mình có đi đến viện khám và siêu âm lại thi sỏi đã 7mm rồi. Hồi ấy mình cũng lấy thuốc của viện về uống mất mấy đợt nhưng thấy sỏi không giảm được kích thước nên cũng nản, cứ nghĩ chắc phải chuẩn bị tinh thần để lên bàn mổ thôi nhưng cuối cùng lại biết đến bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang qua lời kể của một người bạn. Mình lên mạng tìm thông tin và đến khám được bác sĩ xem xét nghiệm sau đó bắt mạch cho cẩn thận rồi kê đơn thuốc về uống. Thuốc mình dùng phải 2 tuần hơn mới bắt đầu có cảm nhận tác dụng rõ rệt nhất vì những cơn đau giảm dần và đi tiểu cũng dễ dàng hơn, tuy nhiên để mà khỏi hẳn triệu chứng thì vẫn phải hết liệu trình 3 tháng thuốc mà bác sĩ kê. Lúc đó mình đi siêu âm lại thì sỏi cũng không cánh mà bay. Từ đó đến nay mỗi năm mình có đi khám sức khỏe tổng quát ở công ty thì thấy mọi thứ đều bình thường, không có dấu hiệu quay trở lại của sỏi nữa

    3. Quách Lê Yên Kim says: Trả lời


      Em có cơ địa dễ tạo sỏi, 1 lần đi tán sỏi qua da rồi giờ lại bị lại đi khám thì bác sĩ nói do cơ địa, không biết dùng thuốc của nhất nam y viện thì có khỏi hẳn được không ạ

    4. Phong says: Trả lời


      DĐông y nó có tác dụng thay đổi môi trường nước tiểu từ bên trong nên sẽ lâu không tái phát, khả năng tái phát thì vẫn có tuy nhiên chỉ là 1 phần nhỏ so với điều trị bằng thuốc tây thôi. Thuốc tây thì chỉ điều trị ngọn thôi mà

      1. Nguyễn Hà Phương says:


        Tôi trước bị sỏi thận nhưng giờ sỏi bị rớt xuống niệu quản và rơi vào bàng quang rồi thì còn dùng được thuốc nhất nam tiêu thạch khang này nữa không, sỏi của tôi hiện giờ đang tầm 5mm

      2. Hậu Lộc says:


        Xem trên youtube có bác này bị sỏi bàng quang cũng dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này đây, bác này kích thước sỏi cũng tương tự như bác đấy, bác tham khảo xem sao nhé, để chắc chắn thì cứ gọi thẳng đến nhà thuốc hỏi bác sĩ xem sao

  4. Nam HUGo says: Trả lời


    Nghe nói dùng thuốc kim tiền thảo này hiệu quả tốt lắm, lại an toàn nữa mội tội tác dụng châm thôi nên nếu ai bị sỏi thận mà sỏi nhỏ hoặc mới bị thì nên dùng nhé, đừng để nặng quá mà phải đi tán sỏi như em thì khổ. Tán cứ tưởng là khỏi được luôn lại không xâm lấn nhưng thực chất tán xong vẫn thấy đau vl ý ạ , như kiểu tia nó bắn qua nhiều tạng trước khi vào tới sỏi thận nên sau đso vẫn thấy đau như thường, ăn uống cũng chán hơn bao nhiêu

    1. Lý Siếm says: Trả lời


      M cũng muốn dùng thuốc kim tiền thảo này lắm nhưng mấy hôm nay đau quá rồi, đi tiểu cũng khó mà còn có cảm giác buốt, lắm hôm còn thấy nước tiểu như lẫn máu ấy. Cũng đag tính đi mổ vì nghĩ 15-20p là xong nhưng nghe b nói như vậy là m hết muốn đi phẫu thuật nữa rồi. Giờ có khi chịu khó uống thuốc thôi nhỉ. Đỡ ít nào hay ít ấy

    2. Đặng Minh Tùng says: Trả lời


      Sỏi của tôi bị lâu rồi, khoảng hơn 5 năm nay chỉ khoảng 5mm nhưng rất khó tiêu, giờ tôi dùng thuốc kim tiền thảo này có được không nhỉ

    3. Võ Long says: Trả lời


      Nếu sỏi lâu năm như vậy rồi thì e là không khỏi được đâu bác ạ. Bác tìm hiểu dùng sang thuốc nhất nam tiêu thạch khang của bên nhất nam y viện nhé. Thuốc này là thảo dược cung đình được bào chế từ rất nhiều dược liệu quý trong đó có cả kim tiền thảo. Xưa còn dùng để dâng lên vua chúa nữa nên hiệu quả tốt hơn nhiều. Trước em bị sỏi ở thận tuy chỉ có 5mm nhưng đau và khó chịu lắm, cũng uống nhiều đợt thuốc của viện kê cho thì thấy đỡ thật nhưng thực tế ra là sỏi vẫn nguyên xi đó chứ không tiêu được. Một thời gian sau cũng mua kim tiền thảo về uống và kết quả không được như mong đợi, cuối cùng dùng sang nhất nam tiêu thạch khang thì lại khỏi đấy. Thuốc này hôm đi khám được tiế sĩ vân anh nói là thuốc gồm nhiều loại thảo dược lắm, lại là sự phối hợp của 3 bài thuốc nhỏ nên công hiệu cao, dùng có 3 tháng mà tiêu luôn được sỏi rồi

    4. Nguyễn Thanh Hiền says: Trả lời


      3 loại anh dùng là loại gì thế, ai cũng phải dùng 3 loại à

    5. Võ Long says: Trả lời


      Không đâu bác, cái mấy loại mấy loại thì phải là bác sĩ khám và quyết định chứ không phải ai cũng như nhau, nhưng thường thì em thấy đa số là như vậy đó. Mỗi thuốc có 1 cơ chế khác nhau nên điều trị nó mới toàn diện được. 3 loại với tên là nhất nam tiêu thạch hoàn trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn

    6. Lê Văn Nghị says: Trả lời


      Thuốc này giá sao vây có mắc tiền lắm không

  5. Nguyễn Chí Quang says: Trả lời


    Sỏi thận mà dùng được thuốc kim tiền thảo này thì tốt quá, thuốc này an toàn và lành chứ không hại như thuốc tây y, chỉ có điều không biết có tiêu được thật không hay chỉ là quảng cáo

    1. Xuân Trí says: Trả lời


      Chưa dùng thuốc Kim tiền thảo của hãng OPC này bao giờ nhưng trước đó em có dùng lá kim tiền thảo tự mang sắc uống rồi, thấy hiệu quả không cao lắm, chỉ gọi là đỡ đau hơn tí, di tiểu dễ hơn thôi chứ chưa thấy sỏi tan được tí nào mặc dù dùng cả 6-7 tháng ròng

    2. Nguyễn Văn Huân says: Trả lời


      Có thể là do liều lượng đấy anh, thuốc kim tiền thảo ngat bào chế từ cao kim tiền thảo nên đậm đặc hơn là mình tự sắc và tự chế, thêm tá dược nữa nên hiệu quả cũng cao hơn

  6. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời


    Gần đây tôi có triệu chứng đi tiểu khó, rất buồn tiểu nhưng lúc đi thì lại lắt rắt không đi được hết, cảm giác đi xong lại thấy buồn lại và vào nhà vệ sinh nhưng vẫn không đi được nhiều thi thoảng còn thấy đau mỏi vùng thắt lưng nữa. Không biết tình trạng này của tôi có phải bị sỏi thận rồi không. Tôi nay 55 tuổi

    1. Thắng says: Trả lời


      Triệu chứng như này của bác 1 là bệnh tuyến tiền liệt, 2 là bệnh thận mà em nghĩ khả năng cao là do thận đó bác, bác chịu khó đi siêu âm 1 lần là bệnh gì biết ngay, biết rồi còn có hướng mà điều trị cho phù hợp, để đây đoán già đoán non e là không ổn

    2. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời


      Cảm ơn anh, hôm qua tôi đi siêu âm người ta nói tôi bị sỏi thận, ở gần đường ra của nước tiểu hay gì đó, bác sĩ có kê cho tôi một ít thuốc rồi , tôi uống thấy có đỡ đau một chút, chắc là dùng lâu thì sẽ khỏi được nhỉ

    3. Đào Quang Thởi says: Trả lời


      Không biết thuốc bác uống thế nào chứ theo kinh nghiệm điều trị bệnh sỏi thận của em mấy năm nay thì thấy thuốc đó chỉ giải quyết được triệu chứng thôi, như em dùng thì thấy đỡ đau nhưng ngưng dùng thuốc thì lại thấy đau và tiểu khó trở lại. Đợt này em phải dùng sang thuốc nhất nam tiêu thạch khang của bên nhất nam y viện thì sỏi mới tiêu được chút đấy. Hiệu quả tuy không nhanh bằng thuốc của viện kê nhưng thấy sỏi tiêu từ từ là mừng rồi, sỏi cứ tiêu thì triệu chứng cũng nhanh hết thôi

      1. Hoàng Thị Mai says:


        Em đã điều trị ở thuốc ở bệnh viện BM một liệu trình nhưng chưa thấy cải thiện gì hết, vẫn đau và hôm vừa rồi đi siêu âm lại sỏi giảm có chút thôi. Giờ dùng được thuốc này không, thuốc tiêu thack khang đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *