10 Thuốc Trị Thâm Mụn Lưng Lâu Năm Được Tin Dùng Hàng Đầu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sau quá trình điều trị mụn trứng cá ở lưng, thâm mụn là nỗi ám ảnh của hầu hết tất cả mọi người. Thực tế, việc trị mụn đã khó, trị thâm mụn lại càng khó hơn, đặc biệt đòi hỏi sự kiên trì của người thực hiện. Nếu bạn đã thử nhiều cách thức trị thâm mụn nhưng không hiệu quả, hãy cùng  tham khảo 10 loại thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm trong bài viết dưới đây.

10 thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm giúp bạn tự tin khoe lưng trần

Để trị thâm mụn lưng lâu năm, bạn có thể sử dụng sản phẩm thuốc dạng uống, dạng bôi hoặc kết hợp giữa hai loại thuốc trên để đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là một số sự lựa chọn hàng đầu, được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

Thuốc trị mụn thâm lưng Murad dạng uống

Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement là sản phẩm viên uống trị mụn lưng hiệu quả của Mỹ. Tuy nhiên, sản phẩm còn giúp phát huy hiệu quả với thâm mụn, đặc biệt là thâm mụn lưng khá tốt sau thời gian ngắn sử dụng.

  • Thành phần: Kẽm (Zn), Magie (Mg), chiết xuất bột rễ cây Dương Đề Nhăn, rễ cây Ngưu Bàng, chiết xuất hạt nho, vitamin A, C, E.…
  • Công dụng: Với những thành phần trên, thuốc trị thâm mụn lưng này cho khả năng kháng viêm cực tốt, giúp loại bỏ độc tố, tiêu trừ mụn lưng từ sâu trong da. Đồng thời, sản phẩm giúp chống oxy hóa giúp làn da khỏe mạnh hơn, tạo hàng rào bảo vệ chống lại sự tấn công của vi khuẩn, loại bỏ sẹo, vết thâm để lại sau mụn. Với những công dụng trên, các bạn có thể sử dụng Murad như một loại thuốc uống trị mụn, thâm mụn lưng lâu năm cũng như làm đẹp làn da toàn cơ thể.
  • Giá bán tham khảo: 1.600.000đ/hộp 120 viên.
thuoc tri tham mun lung lau nam
Thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm Murad dạng uống cho hiệu quả cao

Viên uống trị thâm Hythiol-C Plus của Nhật Bản

Hythiol-C Plus là sản phẩm trị mụn thâm lưng hiệu quả với khả năng ngăn chặn và triệt tiêu vi khuẩn gây mụn từ bên trong, loại bỏ mụn và thâm mụn tối ưu.

  • Thành phần: Canxi pantothenate, Acid ascorbic (vitamin C), L-cysteine.
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng chuyển hóa và loại bỏ độc tố, ngăn không cho vi khuẩn có cơ hội sinh sôi và phát triển trên bề mặt da để triệt tiêu mụn trên da. Bên cạnh đó, nếu bạn bị thâm mụn lâu năm, bạn cũng nên sử dụng Hythiol-C Plus trong việc điều trị bởi khả năng ức chế melanin của thuốc sẽ giúp làm mờ đi các đốm nâu, giúp da luôn tươi sáng.
  • Giá bán tham khảo: 600.000 – 700.000đ/hộp 180 viên.

Xem thêm: Mụn Thâm Tụ Máu Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Thức Điều Trị Triệt Để

Thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm ZinC for Acne của Mỹ

ZinC for Acne là sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ Puritan’s Pride, bổ sung kẽm, vitamin C cho cơ thể để giúp loại bỏ mụn thâm đỏ hiệu quả.

  • Thành phần: Kẽm, combination, vitamin C, B-6, A, E.
  • Công dụng: Với hàm lượng kẽm cao, sản phẩm thuốc uống trị thâm mụn lưng lâu năm này giúp kiểm soát bã nhờn trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông để cải thiện triệu chứng viêm, sưng do mụn lưng gây ra. Đặc biệt, các vitamin có trong sản phẩm sẽ giúp lỗ chân lông thu nhỏ, làm mờ vết thâm mụn, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, không những mụn lưng được giảm thiểu mà vết thâm cũng sẽ sớm mờ dần.
  • Giá bán tham khảo: Từ 300-400.000đ/hộp 100 viên.
thuoc tri tham mun lung lau nam
ZinC for Acne là sản phẩm nổi tiếng của Mỹ

Kem trị thâm mụn lưng của Nhật Lion Pair

Kem trị thâm mụn lưng của Nhật Lion Pair là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Lion Corporation – tập đoàn có gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

  • Thành phần: lbuprofen piconol, Isopropyl Methylphenol.
  • Công dụng: Sản phẩm hỗ trợ điều trị các loại mụn như mụn bọc, mụn nang, mụn viêm thậm chí là mụn ẩn. Đồng thời, các tinh chất có trong sản phẩm còn giúp bề mặt da thông thoáng, giảm tích tụ bã nhờn gây mụn, giảm thâm đỏ sau mụn tối ưu. Với kết cấu dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh, Lion Pair là thích hợp cho cả những ngày nóng ẩm.
  • Giá bán tham khảo:  195.000đ/hộp 24g.

The Face Shop Spot Corrector của Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm kem trị thâm mụn lưng hiệu quả đến từ Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo kem The Face Shop Spot Corrector. Sản phẩm có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên nên khá an toàn cho các tình trạng mụn mủ, mụn bọc và vết thâm sau mụn trên lưng.

  • Thành phần: Chiết xuất trà xanh, chiết xuất cam thảo, Caprylic.
  • Công dụng: Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm hiệu quả, góp phần ngăn ngừa và làm mờ vết thâm do mụn để lại. Đặc biệt, sản phẩm chứa tinh chất đặc trị nên có khả năng cải thiện các đốm thâm mụn vào ban đêm. Sau một thời gian sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng và mịn màng hơn.
  • Giá bán tham khảo: 300.000đ/15ml.
thuoc tri tham mun lung lau nam
Kem trị thâm The Face Shop Spot Corrector được người Việt yêu thích

Hiruscar Post Acne Gel For Pimple Scar And Dark Marks – Thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm hiệu quả cao

Hiruscar Post Acne Gel For Pimple Scar And Dark Marks là sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong việc chữa thâm mụn và điều trị các loại sẹo cho hiệu quả tối ưu.

  • Thành phần: Chiết xuất từ hành tây đỏ, NIacinamide, Pionin, MPS cùng vitamin C, E,…
  • Công dụng: Sản phẩm giúp ổn định và hồi phục cấu trúc da sau tổn thương, kích thích tăng sinh tế bào da để làm lành vết thương, lành sẹo nhanh chóng. Đồng thời, với khả năng kháng khuẩn trên bề mặt da, sản phẩm sẽ bảo vệ da, hạn chế mụn quay trở lại.
  • Giá bán tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/tuýp 10g.

Xem thêm: Mụn Thâm Ở Mông: Nguyên Nhân Và Giải Pháp Điều Trị Triệt Để

Kem trị thâm La Roche-Posay Duo+ nổi tiếng của Pháp

La Roche-Posay Duo+ là thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm có xuất xứ từ Pháp sở hữu công thức hoàn toàn mới và độc quyền với 3 tác động chính gồm giảm mụn, ngừa thâm và ngăn chặn mụn tái phát trở lại.

  • Thành phần: Niacinamide, Aqua Posae Filiformis, LHA, Mannose…
  • Công dụng: Sản phẩm có chứa các thành phần giúp giảm viêm và giảm kích ứng trên da, khôi phục da, cân bằng hệ vi sinh vật trên da. Đặc biệt, nhờ khả năng kích thích sản sinh tế bào mới, sản phẩm sẽ giúp trị thâm mụn lưng lâu năm hiệu quả. Bạn có thể sử dụng La Roche-Posay Duo+ như kem dưỡng toàn thân hàng ngày, giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, không khô ráp.
  • Giá bán tham khảo: 315.000đ/hộp 40ml.
thuoc tri tham mun lung lau nam
La Roche-Posay Duo+ là sản phẩm nổi tiếng của Pháp

Kem Ziaja Med Antibacterial

Ziaja Med Antybakteryjna là dòng sản phẩm trị mụn, trị thâm mụn phù hợp với mọi loại da. Ngoài vùng lưng, sản phẩm thích hợp với hầu hết các vùng da bị mụn khác, bao gồm: mặt, cổ, vai, tay, ngực…

  • Thành phần: Vitamin A, Pro-Vitamin B5 (D-panthenol), protein, chiết xuất cam thảo, axit oleanolic, vỏ cây Enantia Chlorantha, Allantoin, axit alpha-hydroxy AHA.
  • Công dụng: Sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy quá trình tẩy tế bào chết của lớp sừng, làm giảm sự phát triển của vi khuẩn, giảm khả năng hình thành mụn, giảm các vết thâm do mụn để lại cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm cho da, phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết khô lạnh.
  • Giá bán tham khảo: 150.000đ/hộp 15ml.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang gặp tình trạng MẤT NGỦ, NGỦ KHÔNG NGON với triệu chứng

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm Papulex lotion

Papulex lotion là sản phẩm được sản xuất ở Pháp với dạng kem bôi có khả năng thẩm thấu nhanh, hiệu quả mà không gây nhờn rít.

  • Thành phần: Nicotinamide 4%, ABA 1%, kẽm PCA.
  • Công dụng: Papulex lotion mang đến khả năng kháng viêm, làm sạch mụn ở vùng ngực, mông, lưng; giúp giảm cảm giác ngứa ngáy do mụn gây ra. Đồng thời, sản phẩm giúp ngăn ngừa sẹo thâm, hỗ trợ thâm mụn có sẵn trên da, cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da trắng sáng hơn.
  • Giá bán tham khảo: 400.000đ/hộp 125ml.

Trị thâm lưng lâu năm với Acnes Scar Care

Acnes Scar Care là sản phẩm nổi tiếng của hãng Rohto. Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà thuốc… với giá thành vô cùng hợp lý.

  • Thành phần: Axit ascorbic glucoside (dẫn xuất vitamin C), vitamin A, B6, E.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin, làm mờ vết thâm, tái tạo tế bào da, liền sẹo. Cùng với đó là các thành phần cho khả năng giữ ẩm, cung cấp độ ẩm, tránh gây khô da. Đặc biệt, do được điều chế dưới dạng gel nên sản phẩm có khả năng thấm qua da nhanh chóng và không gây bí da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong trường hợp bị thâm mụn, sẹo mụn cũng như khi gặp phải một số vấn đề về da khác.
  • Giá bán tham khảo: 55.000đ/hộp 12g.
thuoc tri tham mun lung lau nam
Acnes Scar Care có giá bán phải chăng

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm

Do thâm mụn lưng lâu năm là những vết thâm cứng đầu, rất khó để điều trị triệt để. Bởi thế, trong quá trình sử dụng, các bạn cần chú ý một số vấn đề sau để có thể loại bỏ thâm mụn nhanh nhất, giúp trả lại vùng lưng trắng mịn, tự tin tỏa sáng.

  • Chọn mua sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện và phù hợp với làn da. Tuyệt đối không chọn mua những sản phẩm không có thương hiệu, nhãn mác không rõ nguồn gốc, xuất xứ thì tuyệt đối không sử dụng. Khi mua sản phẩm cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng.
  • Cần chú ý vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày, thường xuyên, đặc biệt là khi bạn sở hữu làn da nhờn. Nên tắm bằng các sản phẩm sữa tắm dịu nhẹ, có chứa các thành phần hỗ trợ trị mụn, trị thâm.
  • Thường xuyên tẩy da chết 2 – 3 lần/tuần, ưu tiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc sản phẩm chứa nguyên liệu tự nhiên.
  • Một trong những nguyên nhân khiến thâm mụn lưng khó điều trị triệt để là do bạn mặc quần áo quá chật. Do đó, bạn nên thay đổi thói quen này bằng cách sử dụng trang phục rộng rãi, thoải mái, đặc biệt là trong mùa hè.
  • Khi sử dụng thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm dạng bôi, bạn nên tắm rửa sạch sẽ, vệ sinh cẩn thận hoặc dùng khăn ẩm để làm sạch.
  • Với sản phẩm dạng uống, bạn cần sử dụng đúng liều lượng, kiên trì sử dụng trong thời gian dài để đạt hiệu quả tốt nhất.

Việc điều trị thâm mụn lưng lâu năm là điều không hề đơn giản. Hy vọng rằng với 10 thuốc trị thâm mụn lưng lâu năm nói trên, các bạn đã tìm được sự lựa chọn phù hợp, sử dụng đều đặn hàng ngày để cảm nhận được sự thay đổi của làn da trong thời gian sớm nhất.

BẠN NÊN ĐỌC:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *