Thuốc xịt Promescent chống xuất sớm có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ khi yêu, nhiều nam giới đã lựa chọn dùng thuốc xịt Promescent kéo dài thời gian xuất tinh. Thực tế thì thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent có tốt không? Mỗi lọ Promescent giá bao nhiêu và người dùng có thể mua chúng ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm Promescent này và đưa ra quyết định có nên dùng sản phẩm này hay không.

Tổng quan về thuốc xịt Promescent có tốt không?

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và xuất tinh là phương pháp mà 90% đều nghĩ đến đầu tiên khi phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm và không thể khiến người phụ nữ của mình thỏa mãn và thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm Promescent chính là một trong những loại thuốc giúp nam giới thực hiện điều đó. 

Thuốc xịt  Promescent là một loại thuốc có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, nó có tác dụng làm giảm cảm giác hưng phấn quá mức ở nam giới khi yêu. Đồng thời hỗ trợ nam giới kiểm soát tốt hơn tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ nhờ thành phần Lidocain – một thành phần có tác dụng gây tê nhanh chóng. Từ đó giúp nam giới yêu bền bỉ hơn, lâu ra hơn và ngăn chặn được tình trạng xuất tinh sớm và làm cả 2 đều được thỏa mãn trong cuộc yêu. Chỉ cần xịt Promescent vào đầu dương vật trước khi yêu khoảng 3 – 10 phút là nam giới có thể dễ dàng điều khiển được thời gian xuất tinh theo ý muốn.

Thành phần, công dụng của Promescent

Thành phần

Thuốc xịt Promescent kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm được làm từ các thành phần như:

  • Lidocain 10mg: Chất có tác dụng làm tê cứng tạm thời, giảm cảm giác hưng phấn, kìm hãm quá trình xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Các thành phần khác: Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Lecithin đậu nành, Ceteareth-20, Cetearyl Alcohol, Stearoxytrimethylsilane, Citric Acid, Dimethicon, Macadamia Ternifolia Oil Oil, Farnesol, Glycerin, Hydrogenated Polyisobutene, Fragrance, Panthenol, Natri Hydroxide, Vitamin E, Rượu Stearyl, Thymol. 

Công dụng

thuoc xit promescent
Promescent giúp cả 2 được thăng hoa và thỏa mãn trong cuộc yêu

+ Sản phẩm có tác dụng làm tê tại chỗ các tế bào thần kinh ở dương vật khi được xịt thuốc, đặc biệt là phần bao quy đầu. 

+ Làm giảm cảm giác hưng phấn quá độ và kéo dài thời gian quan hệ cũng như kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới mà vẫn đảm bảo được độ cương cứng của dương vật. 

+ Có thể hỗ trợ kéo dài thời gian xuất tinh sớm trong 1 khoảng thời gian dài.

+ Kích thích co thắt vùng kín ở bạn tình giúp bạn tình lên đỉnh và thỏa mãn trong cuộc yêu.

Cách sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ Promescent

Promescent là thuốc được làm dưới dạng vịt và có van xịt hiện đại. Mỗi lần xịt sẽ được mặc định ở một lượng vừa phải. Chình vì vậy mỗi lần quan hệ, bạn chỉ cần xịt 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và massage đều xung quanh dương vật và bao quy đầu trước khi quan hệ 5 – 10 phút để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tùy từng trường hợp liều lượng xịt có thể sẽ khác nhau, cụ thể như:

  • Với những nam giới bình thường mỗi lần quan hệ sẽ xịt 2 – 4 liều.
  • Với những người  dương vật nhạy cảm thì xịt 1 – 2 lần cũng đủ để kéo dài cuộc yêu.
  • Đối với những nam giới đã dùng lâu dài, ít nhạy cảm thì có thể xịt 4 – 6 liều trên 1 lần quan hệ.

>>> Đọc thêm :  Bị xuất tinh sớm khám ở đâu an toàn, kín đáo nhất? Xem ngay địa chỉ

Mỗi lọ Promescent giá bao nhiêu, có những loại nào?

Promescent là loại thuốc có tác dụng nhanh chóng và kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm tức thì. Vậy Promescent giá bao nhiêu tiền 1 lọ? Để biết được giá của 1 lọ Promescent bao nhiêu tiền 1 lọ thì trước tiên chúng ta cần biết được Promescent có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay thuốc xịt Promescent chống xuất tinh sớm có rất nhiều kích cỡ và dung tích khác nhau. Chính vì vậy giá thuốc Promescent cũng khác nhau. Promescent giá bao nhiêu cụ thể với từng loại như sau:

  • Giá Promescent 1.3ml: 800.000 đồng/lọ
  • Giá Promescent 5.2ml: 1.800.000 đồng/lọ
  • Giá Promescent 7.4ml: 2.750.000 đồng/lọ

Nam giới có thể mua Promescent ở đâu?

Promescent mua ở đâu? Nam giới có thể mua được Promescent ở rất nhiều địa chỉ khác nhau qua các hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp đồ chơi người lớn offline. Hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên các trang thương mại điện tử như: Amazon, Shopee, Lazada, Tiki, …để được giao hàng nhanh chóng, kín đáo tại nhà. 

Promescent có bị tác dụng phụ không? 

Promescent là loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được đánh giá là khá an toàn. Dựa trên các nghiên cứu thì không cho thấy Promescent có tác dụng phụ.

Tuy nhiên từ những phản hồi thực tế từ một số nam giới sau khi sử dụng Promescent đã gặp phải một số tác dụng phụ như: gây ngứa, râm rạn và làm bạn tình mất hứng, không có cảm giác sung sướng khi yêu như khi không sử dụng Promescent. 

Vì Promescent  là loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm có chứa chất gây tê. Chính vì vậy các chuyên gia khuyến cáo nam giới không nên quá lạm dụng. Nếu sử dụng quá nhiều có thể sẽ gây bỏng dương vật, khiến dương vật bị phồng rộp, ngứa rát và khó chịu. Thậm chí không thể cương cứng và liệt dương

Khi sử dụng thuốc xịt Promescent nam giới cần lưu ý những gì?

Để thuốc xịt Promescent kéo dài thời gian quan hệ đem lại hiệu quả cao nhất và an toàn nhất khi sử dụng, nam giới cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau: 

  • Hãy đảm bảo tay của bạn và dương vật đều đã được rửa sạch trước khi dùng thuốc.
  • Sản phẩm cần được bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc để trong môi trường ẩm mốc. 
  • Nam giới chỉ nên sử dụng sản phẩm khi có chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia hoặc dược sĩ. Tuyệt đối không nên tự ý sử dụng, tăng liều dùng để tránh nguy cơ gây kích ứng cậu nhỏ và các tác dụng phụ khác.
  • Khi dùng thuốc và gặp phải các dấu hiệu như: ngứa ngáy, khó chịu, râm ran thì người dùng nên rửa sạch, lau khô và nằm thư giãn. Liên hệ ngay với bác sĩ nếu như các biểu hiện không có dấu hiệu thuyên giảm. 
  • Tuyệt đối không sử dụng Promescent khi dương vật hoặc những vùng xa xung quanh dương vật bị tổn thương, ửng đỏ. 
  • Không nên lạm dụng và sử dụng sản phẩm với một liều lượng lớn, trong 1 khoảng thời gian lâu dài. Nếu không sẽ có nguy cơ bị suy giảm ham muốn, suy giảm tình dục, bạn tình bị mất cảm giác và làm giảm chất lượng cuộc yêu.
  • Đối với những nam giới lần đầu sử dụng sản phẩm có thể sẽ gặp phải các vấn đề như: ngứa ran, khó chịu, ngứa ngáy làm ảnh hưởng tới cảm giác, hưng phấn. Lúc này nam giới nên dùng khăn mềm rửa sạch sau đó nằm nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm ở mỗi người là khác nhau. Vì vậy nam giới nên sử dụng theo liều lượng khuyến cáo, hạn chế việc tăng liều lượng thuốc để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. 

Thuốc xịt  Promescent có tốt không, giá bao nhiêu, mua Promescent ở đâu? Có nên sử dụng thuốc Promescent hay không? Hy vọng những thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng cũng như ảnh hưởng của loại thuốc này. Từ đó đưa ra quyết định hợp lý nhất cho mình. 

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp những thông tin khách quan để độc giả tham khảo và hiểu rõ hơn về bài thuốc. 

Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu nhằm khẳng định bản lĩnh “làm tình” cũng như giúp mình và bạn đời “lên đỉnh”.…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng sinh dục phổ biến ở nam giới làm giảm khoái cảm tình dục và có thể gây vô sinh nếu không được điều trị sớm.…

Xem chi tiết

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là một trong những mẹo điều trị xuất tinh sớm tại nhà đơn giản, hiệu quả và không hề tốn kém. Lá hẹ có công dụng như thế…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Có sinh con được không?... là những vấn đề mà các cặp vợ chồng rất quan tâm khi có chồng đang gặp tình trạng xuất…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng bất thường của sinh lý gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản của nam giới. Xuất tinh sớm có…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân và xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều nam giới phải đối mặt với tình trạng xuất…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là vấn đề khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Đây là một triệu chứng của tình trạng yếu sinh lý nam giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh…

Xem chi tiết

Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không? Các phương pháp chữa xuất tinh sớm nào hiệu quả nhất hiện nay? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé Xuất…

Xem chi tiết

Bình luận (31)

  1. Nguyễn Tính says: Trả lời


    Có ai dùng xịt Promescent này chưa cho em xin ít rivew với em bị xuất tinh sớm dùng xịt này hiệu quả lâu không ạ?

    1. Lê ngọc Toàn says: Trả lời


      Cũng đc đấy em ạ, vào trận cũng được khoảng 15-20′ mỗi tội cứ lần nào vào trận cũng phải dùng cũng không tiện lắm

    2. Tùng Lâm says: Trả lời


      Nói chung dùng cũng ok nhưng tốt nhất tìm chỗ khám sinh lý mà chữa cho dứt điểm chứ mấy cái này dùng chỉ vài lần đâu thôi chứ lâu dài nghe k thích đâu em trai ạ.

  2. Khải 12A5 says: Trả lời


    Bị suất tinh sớm đã điều trị 2 liệu trình ở viện rồi giờ cũng kết hợp ăn uống rồi tập luyện nhưng không cải thiện là bao vậy giờ dùng xịt promes này hỗ trợ có ổn không ?

    1. tân nhánh says: Trả lời


      hỗ trợ thì cũng ổn đấy nhưng sao anh không tìm hiểu đông y thấy bảo bị này đông y chữa được dứt điểm đấy lo mà đi chữa cho đến nơi đến trốn chứ dùng linh tinh biết thế nào.

    2. Nguyễn Hữu Cường says: Trả lời


      Xịt này thấy nhiều người bảo dùng thích mà em mua về dùng chả thấy như mọi người bảo hôm đầu em xịt cũng chỉ vào trận được 3-5 phút là bung bét luôn rồi cứ nghĩ do mình xịt ít nên tác dụng nhanh hết hôm sau xịt nhiều hơn mấy xịt thành ra đơ luôn cn mẹ nó c h y m nghĩ chán giờ cũng chả biết làm thế nào để cải thiện tình trạng này. ông bạn trong câu lạc bộ bóng đá bảo dùng uy long đại bổ của nhất nam mà nghe cũng hoang mạng sợ lại bị như lần đó mn đã ai ai dùng thuốc này chưa có thể chia sẻ cho em xin ít thông tin để có động lực sử dụng thuốc với, chứ cứ tình trạng này khéo em điên mất.

    3. Nguyễn Ích says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ đi các anh, đây này mọi người dùng phản hồi tốt lắm này, dùng có lieuj trình là máy móc sử dụng ok luôn, đây này http://www.khoedep360.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-than-ky-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-sau-1-thang.html

  3. Đăng Tâm says: Trả lời


    Tôi mắc chứng xuất tinh sớm nhiều năm rồi, mỗi lần quan hệ chỉ được dưới 1 phút. Tôi đã ngược xuôi tìm đủ thứ thuốc để hỗ trợ điều trị căn bệnh này. Thế nhưng, mọi hy vọng đều bị dập tắt khi bệnh chỉ đỡ rồi lại tái phát. Thậm chí em còn dùng các loại thuốc cường dương, kéo dài thời gian quan hệ…nhưng có vẻ bệnh chỉ giảm tức thời rồi tái phát trầm trọng hơn. Tôi may mắn vì có vợ luôn ở cạnh động viên, thông cảm…nhưng thực sự muốn tìm cách để loại bỏ chứng bệnh này càng sớm càng tốt…chứ cứ tình trạng này chắc dở hơi mất. Không biết giờ dùng xịt này có cải thiện được ít nào không nhỉ ? tư vấn giúp tôi 0982154xxx

    1. Văn Nhật says: Trả lời


      Liên hệ số này 0923 42 1102 gặp bác sĩ vân anh tư vấn cho nè sài thuốc có 3 tháng thôi là máy móc sài đâu vào đấy thôi. Đừng dùng linh tinh không lại ôm hận vào người ấy chứ sung sướng gì .

    2. Tuấn Tài says: Trả lời


      dùng đi dùng xịt nay phê phết, nếu dùng xịt này nên dùng thêm gel bôi trơn nữa là ok nè.

    3. Vũ Hoàng Long says: Trả lời


      Mới thì còn bảo tập luyện ăn uống cải thiện chứ bị nặng cải thiệ almf sao mà nói thật dùng làm gì mấy loại thuốc này thi thoảng dùng xịt còn opk chứ dùng nhiều thằng ấm mất cảm giác đó chứ không tốt đâu. Với tình trạng của anh tôi khuyên anh nên đi chữa chuyên khoa xem thế nào rồi àm điều trị đi không để lâu không có con đâu.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đăng Tâm, bạn để ý điện thoại bác sĩ sẽ liên hệ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất nhé.
      Thân ái!

  4. Nghiêm văn đức says: Trả lời


    Côg nhận từ ngày t biết đến xịt Promescent vào trận thíh hẳn có cái bìh xịt này mới biết lên đỉh là gì mà lại giúp kiểm soát đc thời điểm xuất tih và kéo dài đc tg qhệ với bạn tìh chứ k như dùg mấy cái ba lăg nhăg trên mng hay nói. Từ ngày có e xịt này t dùg chả biết đến xuất tih sớm là gì hài lòg vãi đã thế bạn tìh còn hài lòg ấy chứ.

    1. Công tử họ Bùi says: Trả lời


      Phê anh nhỉ? đang không làm được gì có nó vào trận tự tin chả lo xuất sớm

    2. Lê hải says: Trả lời


      Tôi là tôi chịu mấy món xịt này thôi lách cách vãi ra đã thế còn nhiều tác dụng phụ kinh hồn. Tốt nhất có bệnh đi chữa chuyên khoa điều trị cho dứt điểm chứ đây này các hồn nhìn xem dùng mà nhiều tác dụng phụ ntn rồi thì dùng gì thà kệ cho xong không á chưa chữa khỏi bệnh cho sugs lại ôm bệnh cho cơ thể mình như thế có phải dại không https://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/tan-mat-xem-tac-dung-cua-thuoc-kich-duc-c62a491883.html

    3. Bình206 says: Trả lời


      công nhận xịt xong cứ phải mát xa rôi bôi gel các kiểu mãi mới bắt đầu vào trận được nghĩ chán

    4. nhanh ( Ba Tí ) says: Trả lời


      có anh nào dùng xịt kết hợp ăn uống tập luyện mà chuyện cậu nhỏ được cải thiện hơn không. sao tôi dùng mà không thấy gì nhỉ mà hôm sau dậy người cứ mệt mệt ý .

  5. Đang Minh says: Trả lời


    Bị xuất tinh sớm đã tập luyện ăn uống mà không cải thiện là bao giờ muốn dùng xịt kết hợp để thêm tự tin xông trận không biết xịt này có thể mua được ở đâu nhỉ ? làm thế nào để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm này

    1. Bùi Công Thành says: Trả lời


      Xịt này thi thoảng dùng còn được chứ dùng liên tục không ổn đâu có khi đơ luôn cả súng ý.

    2. Lê Mạnh says: Trả lời


      Tìm máy hiệu thuốc bán đồ uy tín mà mua không mua phải hàng giả thì nhục luôn chứ hàng mỹ nhiều hàng giả lắm, muốn mua nên chọn chỗ nào ok ấy. Khi nhận thuốc nhớ kiểm tra tem mác cho cẩn thận giờ hàng nhái nhiều lắm dùng không cẩn thận là toi đời luôn.

  6. VĂn THụy says: Trả lời


    Vào trậm 1′ xong bắn đạn như thế có phải bị xuất tinh sớm không ? Bị như vậy thì dùng thuốc gì hiệu quả ? chứ dùng mấy loại xịt này chỉ là nhất thời thôi chứ lâu dài nghe cũng ngại ngại. không biết với tình trạng như tôi nhất nam y viện có điều trị được không ?

    1. Tóc CB1 says: Trả lời


      Thấy biểu hiện lâu chưa mới thì có thể ăn kê gà, cà dê rồi ăn hầu có khi hợp chả cần dùng thuốc.

    2. Thach Nguyễn says: Trả lời


      Xem nguyên nhân thế nào chứu nói thế này cũng khó. em thử thay đổi thói quen sinh hoạt tư tưởng thoải mái xem thế nào, nhiều khi lần đầu qhe tư tưởng nên bị vậy cũng nên.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn VĂn THụy! Tùy thuộc vào tình trạng của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị, một liệu trình chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khoảng 2-4 tháng. Bạn có thể đến trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ vào số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về hướng điều trị. Thân ái !

  7. Trần VĂn Hồng says: Trả lời


    Sài thuốc xịt chống xts promescent có ok k ae, t thấy loại này dễ mua mà k bit sài có hq k. Tbị xts do thủ dâm hồi học đại học cũg hơn năm rồi h chả có tự tin để qhe, nhiều lúc nghĩ là thằg đàn ô mà thằg nhỏ chỉ để đi tè chứ chả có t/d nào khác cũg tủi thân, trog khi bạn bè cùg trag lứa vợ con đầy đủ rồi nghĩ đến bản thân t chả có gì cũg chán lắm.

    1. Hưng Trịnh says: Trả lời


      Ai cũng thế không bị bệnh thì còn nói phét được chứ bị rồi chỉ có ngậm hơi. Nói thật cũng cảnh ngộ như anh hơn 2 năm nay rồi mà vợ toàn kêu chồng mặc váy đây lúc đầu nghe cũng bực mình lắm nhưng biết thế nào được vì mình có khác gì thế đâu, chán lắm may được anh bạn cùng công ty bảo dùng uy long đại bổ có 3 tháng mà giờ mới khá lên được chứ trước chả dám to mồm.

  8. Bao Bao says: Trả lời


    thay moi nguoi bao xts chua dong y hieu qua lam, em cung dang tim hieu ma chua biet the nao nghe chung cung hoang mang lam. day nay cac anh ay phan hoi the nay nhin vao ket qua thoi da thay phe roi mà cha biet qua trinh the nao https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    1. Hùng Hằng says: Trả lời


      tôi cũng dùng xong liệu trình thuốc ulđb này rồi giờ cũng dâu vào đấy không nhục như trước vừa đc nhịp lại phải dừng muốn tiếp cũng chả được, cứ bắn ra xong xỉu chán , dùng thuốc kết hợp tập luyện giờ chỉ đạo được bộ ấm nó cũng khác xông trận cứ phải 20-25′ phê lắm.

    2. Phú Béo says: Trả lời


      Em chứ chữa đông y nên chả biết tốt hay không nhưng mà em thấy dùng xịt trên bài nói cũng tiện mà, lúc nào cần thì xịt xong là xong chứ uống thuốc cũng chả biết thế nào được

    3. Nam says: Trả lời


      Xét trên tổng thể thì thuốc đông y vẫn có tác dụng tốt hơn mà lại an toàn hiệu quả, thuốc xịt dù có tác dụng nhanh thật nhưng nó hỉ là tạm thời chứ không về lâu dài như dông y được.

  9. NGUYEN QUANG says: Trả lời


    EM BI XUAT TINH SOM EM NGHI DO THAY DOI MOI TRUONG LAM VIEX THUONG XUYEN PHAI DI TIEP KHACH RUOU BIA NHIEU MA GIO CAU AM CUNG BI ANH HUONG KHONG BIET CO CACH NAO GIAI QUYET TRIET DE TINH TRANG NAY KHONG ? CHU DUNG XIT PROMESCENT THY BAO CUNG K NEN LAM DUNG DUNG NHIEU NEN CUNG CHA DAM DUNG

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *