Thuỷ Long Dưỡng Thể – Ngâm Tắm Giải Độc, Thư Giãn Và Chữa Bệnh Cho Người Lớn Tuổi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Trường Thọ là Gói điều trị đa bệnh & chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng YHCT cho người lớn tuổi được phát triển và ứng dụng bởi đơn vị Nhất Nam Y Viện. Thuỷ Long Dưỡng Thể là bài thuốc chăm sóc cơ thể và chữa bệnh bằng phương pháp ngâm tắm dược liệu, giúp người già không còn nhức mỏi, cơ thể khoan khoái, lưu thông khí huyết và giải độc. 

Bài thuốc ngâm tắm Thuỷ Long Dưỡng Thể điều hoà cơ thể, cân bằng âm dương

Trong Đông Y, ngâm tắm thảo dược là dược pháp nằm trong phép chữa ngoài. Phương pháp này sử dụng nước đun hoặc tinh chất của các thảo dược có tinh dầu và mùi thơm để hoà vào nước, sau đó ngâm toàn cơ thể trong nước khoảng 25 – 30 phút. 

ngâm tắm thảo dược thuỷ long dưỡng thể
Những vị thảo dược có hương thơm tự nhiên giúp người lớn tuổi cảm thấy khoan khoái, dễ chịu hơn

Theo Y học cổ truyền, một số bệnh gây đau mỏi như xương khớp, mất ngủ, mỡ máu… có thể có căn nguyên từ tâm tỳ hư, xương khớp suy yếu hoặc ứ trệ kinh mạnh. Cần tác động cả trong lẫn ngoài để điều trị. Việc ngâm tắm thảo dược trong nước nóng sẽ đồng thời tác dụng vào da, hệ cơ và gân nhằm giúp giải trừ độc tố, lưu thông khí huyết 12 đường kinh mạch và chữa các bệnh kể trên. Ngoài ra bài thuốc còn giúp điều hoà lục phủ ngũ tạng, cân bằng âm dương, chống co cứng và thư giãn cơ, giảm đau. 

Đối với người lớn tuổi, xương khớp và cơ bắp không còn khoẻ mạnh, thường xuyên bị đau nhức, mỏi mệt, một số người gặp tình trạng nhức mỏi kéo dài mặc dù không vận động nặng. Việc thư giãn cơ thể bằng nước nóng và mùi hương của thảo dược cũng giúp cơ thể nhẹ nhàng, khoan khoái. Từ đó người lớn tuổi có thể ngủ ngon, vận động linh hoạt và minh mẫn hơn. 

Bài thuốc cung đình Huế – Thuỷ Long Dưỡng Thể thuộc Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ của Nhất Nam Y Viện được kế thừa từ những bài thuốc dùng để tắm cho Vua và Hoàng Hậu của Thái Y Viện triều Nguyễn. Các thành phần trong bài thuốc được gia giảm cho phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh của từng người. Nhờ đó phát huy hết được dược tính của thảo dược và nâng cao hiệu quả trị liệu. 

Thành phần của bài thuốc Thuỷ Long Dưỡng Thể

Bài thuốc tắm Thuỷ Long Dưỡng Thể được kết hợp bởi các loại thảo dược quen thuộc với mùi hương đặc trưng như Hương nhu, Kinh giới, Trúc diệp, Tô mộc, Huyết giác, Tiểu hồi, Tỳ bà diệp, Nhục quế, Cỏ mần trầu, Gừng gió, Xả. Đây đều là những dược liệu nổi tiếng được lưu truyền từ dân gian, có tính ấm. Tác động của nước tắm như nước xông, giúp tăng chức năng của hệ tuần hoàn, căng da, giải độc, phòng bệnh cảm cúm.  

Dược liệu dùng cho bài thuốc hoàn toàn là dược liệu sạch, 100% được trồng và điều chế tại những nông trại đạt chuẩn WHO của Nhất Nam Y Viện. Người lớn tuổi sau khi ngâm tắm sẽ ngay lập tức cảm thấy khoan khoái, nhẹ nhõm và tràn đầy sức sống. 

ngâm tắm thảo dược thuỷ long dưỡng thể
Những dịch vụ cao cấp của gói Nhất Nam Trường thọ nâng cao sức khoẻ, tinh thần cho người lớn tuổi

Bài thuốc Thuỷ Long Dưỡng Thể là một trong những bài thuốc quý nằm trong Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ – Gói chăm sóc sức khoẻ cho người lớn tuổi. Bài thuốc cùng với gói Nhất Nam Trường Thọ là món quà quý giá và ý nghĩa dâng tặng cha mẹ, để cha mẹ luôn được khoẻ mạnh, an hưởng tuổi già. 

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin về gói Nhất Nam Trường Thọ, vui lòng liên hệ đến Nhất Nam Y Viện theo thông tin: 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

Xem thêm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *