Bài thuốc nam dược Tiêu Ban Hoàn Bì Thang “XÓA SỔ” mề đay AN TOÀN cho trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trong 5 năm, đã có trên 10.000 người bệnh sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện và thoát khỏi căn bệnh “dai như đỉa” là mề đay mẩn ngứa. Trong đó, rất nhiều trẻ em, mẹ bầu, mẹ sau sinh đã sử dụng và chứng minh được hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc này.  

Giải pháp trị mề đay AN TOÀN – Mối bận tâm của phụ huynh, mẹ bầu, mẹ sau sinh

Theo số liệu thống kê, Việt Nam là một trong số những nước có tỷ lệ người mắc mề đay, mẩn ngứa khá cao, khoảng 20% dân số. Mề đay nếu không được điều trị tốt có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và làm tăng nguy cơ biến chứng nguy hiểm. Bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng, tuy nhiên, trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh là những người có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất.

Theo bác sĩ Lê Phương- Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết: “Mề đay là bệnh lý liên quan đến hệ thống miễn dịch. Khi cơ thể tiếp xúc với các dị nguyên như khói bụi, phấn hoa, lông động vật, thực phẩm, hệ miễn dịch phản ứng thái quá sẽ sản sinh ra các chất trung gian (thường là histamin) gây nên các phản ứng quá mẫn trên da, sinh mề đay, mẩn ngứa.

Chính vì thế, những người có hệ miễn dịch yếu thường dễ mắc mề đay nhất. Điển hình như:

  • Trẻ nhỏ: Trẻ thường có làn da mỏng, các cơ quan trong cơ thể hoạt động chưa ổn định, hệ miễn dịch còn yếu. 
  • Phụ nữ mang thai và sau sinh: Nội tiết tố thay đổi khiến các hoạt động trong cơ thể bị đảo lộn, gan, thận suy giảm chức năng, hệ miễn dịch suy yếu, làm gia tăng nguy cơ bị nổi mề đay, mẩn ngứa.

Hơn nữa, việc điều trị cho những đối tượng kể trên cũng gặp nhiều khó khăn. Bởi nếu không tìm được giải pháp đáp ứng đủ tiêu chí: AN TOÀN – HIỆU QUẢ – TÁC DỤNG DÀI LÂU, người bệnh có nguy cơ gặp tác dụng phụ nguy hiểm cao hơn đối tượng bình thường do cơ địa nhạy cảm, dễ bị kích ứng.”

Trẻ em, phụ nữ mang thai, sau sinh là những đối tượng dễ bị mề đay mẩn ngứa
Trẻ em, phụ nữ mang thai, sau sinh là những đối tượng dễ bị mề đay mẩn ngứa

Hiện nay, có khá nhiều cách chữa mề đay nhưng không phải phương pháp nào cũng thật sự phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.

Phần lớn người bệnh sẽ lựa chọn các mẹo dân gian sử dụng thảo dược thiên nhiên, an toàn, ít tác dụng phụ với cơ thể để điều trị khi thấy các triệu mề đay bất thường. Tuy nhiên, mọi người đều không biết rằng các mẹo dân gian chỉ có tác dụng trong trường hợp bệnh nhẹ. Ngoài ra, việc sơ chế không đảm vệ sinh hoặc thảo dược có thuốc trừ sâu, chất bảo quản còn khiến cơ thể bị ảnh hưởng tình trạng viêm nhiễm nặng hơn…

Sử dụng thuốc Tây y cũng là một cách trị nổi mề đay  được áp dụng khá phổ biến, vì tiện lợi và hiệu quả nhanh. Thuốc tác động trực tiếp lên hệ thống miễn dịch, ức chế hoạt động của các histamin gây dị ứng, mẩn ngứa, giảm nhẹ triệu chứng nhanh chóng.

Tuy nhiên, các loại thuốc này không phù hợp trong điều trị mề đay cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh bởi chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại, điển hình như: Da bị bào mòn, gây đau dạ dày, gò tử cung, nguy cơ sảy thai rất cao (đối với phụ nữ mang thai), gây chậm phát triển ở trẻ nhỏ,…

Hơn nữa, các loại thuốc này cũng chỉ có tác dụng xử lý phần “ngọn”, ức chế triệu chứng bệnh tạm thời chứ không triệt tiêu được phần “gốc” bệnh, khiến mề đay dễ dàng tái phát, ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

Chữa mề đay bằng thuốc Đông y được nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ mắc mề đay, mẹ bầu, mẹ sau sinh lựa chọn. Theo các chuyên gia y học cổ truyền, thảo dược tự nhiên có tính chất an toàn, lành tính, không chứa độc tố nguy hiểm cho cơ thể mẹ và bé. Hơn nữa, thuốc Đông y thường chú trọng xử lý bệnh từ căn nguyên, loại bỏ “gốc” bệnh, đồng thời điều dưỡng cơ thể, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. 

Nhờ vậy, thuốc Đông y sẽ mang lại hiệu quả bền lâu, hạn chế mề đay tái phát, phù hợp với nhóm đối tượng nhạy cảm, có thể trạng yếu, dễ bị tấn công bởi ngoại tà như trẻ nhỏ, mẹ bầu và mẹ sau sinh.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang “XÓA SỔ” mề đay AN TOÀN cho trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh

Hiểu rõ tình trạng cơ địa của trẻ nhỏ, mẹ bầu và mẹ sau sinh cũng như ưu, nhược điểm từng phương pháp điều trị, Thầy thuốc ưu tú Lê Phương cùng các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc đã nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dùng trong đặc trị bệnh mề đay, mẩn ngứa với đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa”. Trong đó TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung ương (nay là Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện) là cố vấn đề tài.

Bài thuốc được nghiên cứu, xây dựng dựa trên các phương thuốc bí truyền chuyên trị mẩn ngứa cho vua Gia Long, kết hợp với những bài điển dược bồi bổ can, thận, khí huyết, tăng cường miễn dịch. Đồng thời bài thuốc sử dụng 100% nam dược tự nhiên an toàn, lành tính rất phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sau sinh.  

Cơ chế “TRIỆT BỆNH TỪ GỐC”, hạn chế tái phát

Theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, cũng là người đứng đầu trong việc nghiên cứu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cho biết: “Điều trị mề đay cần hướng đến “trị bệnh từ gốc” thay vì chỉ tập trung vào kiểm soát triệu chứng. Bởi, đây là tình trạng bệnh mãn tính nếu chỉ điều trị triệu chứng bên ngoài bệnh sẽ rất dễ tái phát và ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, những đối tượng dễ bị tổn thương như trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.

Theo Y học cổ truyền, căn nguyên gây mề đay là do hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh còn yếu do cơ địa dị ứng, nội tiết tố thay đổi,… Điều này dẫn tới phế nhiệt, tỳ hư, can, thận yếu, chức năng điều hoà khí huyết, đào thải độc tố suy giảm.

Muốn loại bỏ hoàn toàn căn bệnh này ở trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh, cần nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện cơ địa dị ứng, ổn định hoạt động các tạng. Có như vậy, người bệnh mới có thể vững vàng trước các tác nhân gây hại.”

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ vè cơ chế điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ vè cơ chế điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Hiểu rõ về đặc điểm, nguyên tắc điều trị mề đay mẩn ngứa, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã xây dựng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Trong đó, BỔ CHÍNH là yếu tố được chú trọng, hướng đến cải thiện hệ miễn dịch, ổn định cơ địa, nâng cao sức đề kháng, giúp chính khí vững vàng. Khi đó, người bệnh sẽ được kích hoạt cơ chế tự bảo vệ, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng xâm nhập cơ thể, không lo mề đay tái phát. Bài thuốc sử dụng các thành phần giúp điều hoà khí huyết, nhuận phế, ôn bổ can, thận, tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

KHU TÀ cũng là yếu tố bổ trợ giúp đẩy lùi toàn bộ dị nguyên, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Khi các tác nhân gây bệnh không còn, triệu chứng bệnh cũng sẽ thuyên giảm nhanh chóng. 

Hàm lượng các thành phần trong bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu, điều chỉnh theo TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo mỗi vị thuốc có thể phát huy tối đa công dụng, không xảy ra tương tác thuốc xấu, gây hại cho trẻ, mẹ bầu, mẹ sau sinh.

Thành phần 100% NAM DƯỢC đã được kiểm nghiệm

Thảo dược dùng trong điều trị luôn là vấn đề được các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, với bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang khi sử dụng cho các nhóm bệnh nhân có cơ địa nhạy cảm như trẻ em, mẹ bầu, phụ nữ sau sinh sẽ càng được chú trọng và kiểm soát khắt khe hơn.

Bởi, nếu thảo dược không an toàn, không có hàm lượng dược tính tốt nhất sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị và gây ra những tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh. Do đó, ngay từ khi nghiên cứu bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, bác sĩ Lê Phương và các cộng sự đã chú trọng lựa chọn toàn bộ nam dược, thảo dược thiên nhiên trong điều trị. 

Bài thuốc được sử dụng với 27 loại nam dược có tác dụng ĐẶC TRỊ mề đay, phù hợp với cơ địa người Việt. Các vị thuốc được kết hợp theo một TỶ LỆ VÀNG nhờ vậy có thể phát huy tối đa dược tính và bài trừ được độc tính của thảo dược, đảm bảo an toàn cho người bệnh. 

Đặc biệt, để kiểm soát và chủ động về nguồn thuốc dùng trong điều trị, Nhất Nam Y Viện đã đầu tư xây dựng các vườn trồng thảo dược đạt chuẩn GACP (WHO) tại các tỉnh: Hà Giang, Quảng Ninh, Cao Bằng, Hưng Yên, Hà Nội,… Quá trình trồng, chăm sóc, bào chế, bảo quản đều được kiểm soát nghiêm ngặt, ứng dụng các công nghệ cao như:

  • Trồng cây thuốc theo công nghệ sinh học, không sử dụng thuốc trừ sâu, chất bảo vệ thực vật. Nhờ vậy, dược liệu không bị tồn dư hóa chất, không gây hại cho người bệnh, ngay cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh.
  • Quy trình bào chế thuốc theo công nghệ sấy hồng ngoại, giúp lưu giữ nguyên hàm lượng dược chất, tránh thuốc biến chất, tiềm ẩn nguy cơ sản sinh độc tố.
  • Toàn bộ dược liệu được bảo quản trong môi trường vô trùng, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc.

Các thảo dược được lựa chọn trong bài thuốc trước khi ứng dụng trong điều trị đều đã được kiểm tra chất lượng. Do đó, có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn của bài thuốc với các đối tượng trẻ nhỏ, mẹ bầu hay phụ nữ sau sinh, người già, người có sức đề kháng yếu. 

Phiếu kiểm nghiệm chất lượng thuốc
Phiếu kiểm nghiệm chất lượng thuốc

Phác đồ 2 giai đoạn KHOA HỌC, xử lý mề đay nhanh chóng, hiệu quả cao

Nhằm tối ưu hiệu quả điều trị mề đay mẩn ngứa trong thời gian ngắn nhất người bệnh có thể cảm nhận các triệu chứng được cải thiện, hiệu quả hấp thụ thuốc tốt hơn, các bác sĩ đã nghiên cứu và chia bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thành phác đồ điều trị với 2 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ tập trung giải quyết các mục tiêu khác nhau nhằm mang đến hiệu quả toàn diện nhất

  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG

Điều trị triệu chứng, giảm nhanh tình trạng ngứa ngáy khó chịu trên da là ưu tiên số 1 trong phác đồ điều trị mề đay với bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Người bệnh có thể nhận rõ ràng sự thuyên giảm của triệu chứng cũng như các cơn ngứa tái phát sau 2-4 tuần dùng thuốc. 

Trong giai đoạn này, bác sĩ sẽ chú trọng sử dụng các thảo dược có tính thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, giải dị ứng, mềm da, tăng độ đàn hồi cho da để người bệnh không còn thấy ngứa ngáy, khó chịu. Đồng thời với những trường hợp có lượng độc tố trong cơ thể quá lớn, bác sĩ sẽ kê bổ sung thêm Nhất Nam Giải Độc Hoàn giúp tăng cường khử độc của gan, thải độc của thận để thanh nhiệt giải độc và giảm nhanh triệu chứng dị ứng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da.

  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG

Khi triệu chứng ngoài da đã được cải thiện nhưng hệ miễn dịch vẫn hoạt động kém hiệu quả, sức đề kháng suy giảm, cơ thể dễ bị các dị nguyên tấn công, mề đay vẫn có thể tái phát bất cứ lúc nào. Vì vậy, điều trị căn nguyên và nâng cao đề kháng là giai đoạn quan trọng trong liệu trình mề đay tại Nhất Nam Y Viện.

Trong giai đoạn này, các bác sĩ sẽ sử dụng các thảo dược có tính bổ, mang lại tác dụng bồi dưỡng can, thận, hỗ trợ đẩy lùi toàn bộ độc tố, tà khí ra khỏi cơ thể, bổ huyết, hoạt huyết, dưỡng tâm, an thần, giúp người bệnh nâng cao thể trạng. Khi cơ thể phục hồi, chính khí vững vàng, cơ địa dị ứng được cải thiện và có đủ khả năng phòng chống các tác nhân gây hại, hạn chế tối đa nguy cơ mề đay tái phát.

Ngoài bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, bác sĩ có thể kê thêm Nhất Nam Bình Can giúp tăng khả năng bồi bổ tạng phủ, tăng cường đề kháng để da khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa tốt các tà độc gây bệnh. Nhờ đó hiệu quả đạt được cũng duy trì lâu dài và bền vững hơn.

CÁ NHÂN HOÁ trị liệu cho từng đối tượng và thể bệnh khác nhau

Điểm nổi bật của liệu trình nam dược Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là có tính cá nhân hóa cao, bởi bài thuốc sẽ được điều chỉnh linh hoạt tùy theo từng thể bệnh và đối tượng khác nhau. 

Dựa trên kết quả thăm khám, người bệnh có thể được tư vấn điều trị triệu chứng hoặc bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng trước, thời gian điều trị từ 1 – 3 tháng tuỳ thuộc vào biểu hiện mề đay, mức độ tổn thương tạng phủ và tình trạng sức khoẻ. Đồng thời tùy theo từng thể bệnh mà bài thuốc sẽ được điều chỉnh như sau:

Với bệnh mề đay thể phong hàn

Thường gặp ở những người bị dị ứng nổi ban do lạnh hoặc nước lạnh. Để điều trị, bác sĩ sẽ sử dụng những vị thuốc có tính cay ấm nhằm thanh nhiệt, giải độc, thúc đẩy khí huyết, cân bằng âm dương. Theo đó những dược liệu được bổ sung bao gồm: quế chi, kinh giới, tử tô, ké đầu ngựa,…

Với thể phong nhiệt

Các triệu chứng nổi mề đay mẩn ngứa sẽ bùng phát nếu gặp trời gió hoặc nóng bức. Bác sĩ sẽ áp dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang theo nguyên tắc khu phong, thanh nhiệt, lương huyết, bổ sung thêm vào liệu trình điều trị các thảo dược có tính cay mát như: Kim ngân, bạc hà, phòng phong, trúc diệp,…

Mề đay thể âm huyết bất túc

Đây là thể bệnh hay tái phát, kéo dài không khỏi, thường xuất hiện nhiều về chiều hoặc đêm do khí huyết yếu kém. Vì vậy phép chữa sẽ tập trung vào việc bồi bổ khí huyết, cân bằng âm dương, phục hồi chức năng phủ tạng và sơ tán phong tà. Cụ thể bài thuốc sẽ được bổ sung thêm vào liệu trình các vị thuốc như tang bạch bì, phòng phong, bạch tiến bì,…

Ngoài ra, với trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh, thành phần bài thuốc cũng có thể được gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp với thể trạng, cơ địa từng đối tượng, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

  • Với đối tượng trẻ nhỏ: Bác sĩ có thể kê thêm một số vị thuốc giúp trẻ ăn ngon, ngủ tốt, có vị ngọt, dễ uống như cam thảo, đinh lăng, hoa oải hương,…
  • Với phụ nữ mang thai: Bác sĩ sẽ kê thêm những thảo dược có tác dụng bổ huyết, an thai như sinh khương, hoa cúc, bồ công anh,… 
  • Với phụ nữ sau sinh: Có thể thêm vào bài thuốc các thảo dược lợi sữa, nâng cao thể trạng như đinh lăng, bồ công anh, thông thảo,…

Đánh giá về điều này, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương cho biết: “Việc liệu trình điều trị bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được điều chỉnh linh hoạt giúp bài thuốc có tính cá nhân hoá cao. Điều này giúp nâng cao hiệu quả điều trị, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh – những đối tượng nhạy cảm và dễ gặp tác dụng phụ nhất khi tỷ lệ, thành phần thuốc bị sai lệch.” 

Hàng nghìn trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh đã dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang và THOÁT mề đay thành công

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần, cơ chế điều trị cũng như kết hợp các nghiên cứu hiện đại, trong hơn 5 năm ứng dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã giúp hơn 10.000 người bệnh thoát khỏi mề đay, mẩn ngứa. Trong đó, phần lớn đối tượng là trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ sau sinh – những người có tỷ lệ mắc mề đay cao nhất.

Theo ghi nhận trên các diễn đàn, trang tin về sức khỏe, bài thuốc này cũng nhận được vô vàn lượt bình luận, đánh giá cao về hiệu quả điều trị sau khi dùng thuốc.

Rất nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện
Rất nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện

Chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) từng rơi vào trạng thái TRẦM CẢM, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ căn bệnh mề đay sau sinh kéo dài. Vậy mà chỉ sau 2 tháng sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị Nhung đã đẩy lùi hoàn toàn căn bệnh dai dẳng này: 

Sau khi sinh em bé được khoảng 2 tháng, mình bắt đầu bị mề đay. Lúc đầu mình nghĩ đơn giản chắc là do thời tiết thay đổi hay dị ứng gì đó thôi. Không ngờ tình trạng này lại kéo dài mãi không khỏi dù đã dùng nhiều biện pháp như tắm lá khế, lá trà xanh, rồi uống thuốc tây mà bệnh mãi không dứt.

Đến bây giờ, nghĩ lại khoảng thời gian ấy, mình vẫn còn thấy sợ. Không gãi thì không chịu được, mà càng gãi lại càng ngứa thêm. Nhiều lần, mình không kiềm chế nổi, gãi xước cả da, bật cả máu mà vẫn không thấy dễ chịu hơn chút nào. 

May mắn nhờ được tư vấn dùng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện, dùng được 2 tuần, mình đã thấy các nốt mề đay, nổi sần ngứa trên da dần thuyên giảm rất nhiều. Sau 1 tháng, cảm thấy đỡ hơn đến 80%, da dẻ mát mẻ hơn, ăn ngon, ngủ hơn, sữa về cũng nhiều hơn. Và sau 2 tháng thì sức khỏe được cải thiện, ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần thoải mái, mề đay được loại bỏ hoàn toàn…”. chị Nhung chia sẻ.

XEM NGAY: Toàn bộ chia sẻ của “mẹ bỉm” Võ Hồng Nhung thoát MỀ ĐAY SAU SINH nhờ bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Chị Trần Thu Hoài – Giám đốc một công ty về thời trang tại Hà Nội cũng từng mất 3 năm “chạy chữa khắp nơi” để điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa cho con gái mà không hiệu quả. Cũng may cuối cùng nhờ biết đến bác sĩ Lê Phương và bài thuốc nam của Nhất Nam Y Viện mà đến nay bệnh của con gái chị đã khỏi hẳn. Giờ nhìn con vui vẻ, khỏe mạnh, chơi đùa với bạn bè, lòng chị Hoài như trút được gánh nặng, XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY.

Như vậy, có thể nói rằng liệu trình điều trị mề đay với bài thuốc thảo dược Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là giải pháp xử lý mề đay, mẩn ngứa tối ưu cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh hiện nay. Để nhận được tư vấn chi tiết hơn về phương pháp, người bệnh có thể liên hệ:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa mề đay uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Lắng nghe những Review chi tiết từ chị Phạm Hoài Thương - một bệnh nhân đã điều trị mề đay thành công tại đây!

Bình luận (63)

  1. Nguyễn Thu Hà says: Trả lời


    Người lớn bị dị ứng thời tiết không sao sợ nhất là con nít bị thôi. Cứ sưng mảng rồi lại ngứa rồi đỏ là trẻ con khóc miết thôi. Con em mới 8 tuổi mà đã bị bệnh này rồi, ngày nào thằng bé cũng kêu khó chịu, khóc um sùm. Dắt con đi khám thì bác sĩ cho thuốc dùng đỡ, nhưng mà lại tái lại 3 lần rồi, riết em cũng không dám cho con đi khám nữa luôn á

    1. Hoàng Quỳnh Vân says: Trả lời


      Dùng mẹo thôi bạn ơi, thuốc toàn corticoid cho con bôi nhiều cũng ko tốt lành gì đâu. Thảo dược tự nhiên cho an toàn còn lành tính nữa, dùng loại nào cũng được miễn thảo dược tự nhiên là được, an toàn cho con con mình là được

    2. Mai Thị Lệ Nam says: Trả lời


      Không được chị ạ, em cho con tắm lá trà xanh mỗi ngày đây, má em bảo thời xưa dùng vậy là đỡ hết không phải đi khám bệnh viện chi cả, mà em cho con dùng hoài có hết đâu tắm xong vẫn lên lại. Nhiều hôm nó bùng nổi mẩn đỏ hết cả người, đêm con không ngủ được cứ nằm rấm rứt tội lắm, em lại phải lọ mọ dậy bôi corticoid cho con đỡ ngứa để ngủ

    3. Thanh Ân says: Trả lời


      Chị dùng bài thuốc đông y kia kìa vừa có hiệu quả với bé vừa tự nhiên lành tính. Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện cũng nằm 1 trong số đó á chị. Em uống thuốc này 3 tháng là đỡ hẳn đấy, mà nghe bác sĩ bảo trẻ em cũng dùng được nên em mách cho chị đưa bé đi khám thử xem nhé

    4. Tuyết Nguyệt says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tốt cho nhiều loại đối tượng mà bạn. Thằng cháu mình chữa theo bài này có 1 liệu trình là tạm biệt dị ưng thời tiết luôn. Mừng hết sức, trước giờ gia đình mình luôn tin tưởng trung tâm là không sai được mà

    5. Trâm Bích says: Trả lời


      Bài thuốc tốt thật không vậy? hơi nghi ngờ tí tại xung quanh mình hảng xóm hay gia đình đều dùng thuốc tây hết chưa dùng mấy thuốc đông y này bao giờ cả, nghe đồng nghiệp khuyên dùng thử tính lên đây xem mọi người rewiew thế nào

    6. Kyomisu says: Trả lời


      Nghe rewiew thì vào bài viết rewiew hay mấy trang mà xem bạn nhiều nhóm mà. Bài thuốc tốt thế này thì ai từng dùng đông y chắc hẳn ai cũng nghe qua 1 lần hết rồi có dùng chưa thôi.Mình dùng rồi nên có thể khẳng định cho bạn là nên dùng bài thuốc này hỗ trợ điều trị dị ứng thời tiết đỉnh lắm luôn. Gửi bạn bài viết rewiew của nhiều anh chị nè bạn vào đọc tìm hiểu nha https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

  2. Vỹ Đình Phan says: Trả lời


    Tôi đã từng bị mề đay nặng lắm có khi ngày nào cũng uống thuốc tây để nó giảm ngứa nhưng hôm sau lại bị nổi, quan một đoạn thời gian dùng thuốc thì cảm giác mề day càng ngày càng nhiều lâu lặn xuống hơn nữa, ai cung bảo bị lâu như thế mà không khỏi thì có lẽ phải theo cả đời nhưng với tình hình dùng thuốc như thế này tôi sợ thuốc đến thời điểm nào đó sẽ không còn tác dụng nữa. Nghe nói Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này hỗ trợ điều trị tốt lắm không biết có giống cơ chế giống mấy thuốc tây tôi đang dùng không cùng cơ chế thì làm sao dùng cho đỡ được đây???

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vỹ Đình Phan!
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Trung Tâm sẽ mang đến đồng thời đa tác động: tập trung loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, đẩy lùi các triệu chứng viêm da, phục hồi công năng tạng phủ, cải thiện cơ địa, nâng cao hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tái phát. Cụ thể
      – Thanh nhiệt, giải độc, trừ phong hàn, thấp tà, đào thải độc tố khỏi cơ thể, chống viêm, chống dị ứng, giảm triệu chứng mẩn ngứa trên da.
      – Tăng cường chức năng gan – phế – thận, điều hòa khí huyết, cải thiện miễn dịch, loại bỏ gốc bệnh.
      – Nuôi dưỡng da, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, dự phòng tái phát mề đay.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quốc Tuần says: Trả lời


      Tôi uống thuốc tây thấy đỡ mà nhỉ. Chắc do bác không dùng thêm thuốc bổ hay mẹo chi thêm nữa. Cơ thế mạnh khỏe thì mới chống lại dị ứng được bác ạ, bác cũng nên bồi bổ sức khỏe nhiều vào rồi bằng thuốc rồi sẽ khỏi thôi

    3. Anh Độ Nguyễn says: Trả lời


      Do cơ địa dùng thuốc nữa anh ạ. Có người dùng hết có người không mà mà bác đó dùng hết rồi lại lên lại là do không loại trừ hết được tác nhân yếu tố gây dị ứng trong cơ thế thôi chứ dùng thuốc vẫn đỡ mà. Muốn tác động sâu giảm nguy cơ tái dị ứng lại thì nên dùng bài thuốc đông y như Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đó anh ạ. Cơ chế người ta cũng nói rõ rồi chưa kể còn thảo dược không à không có hóa chất như thuốc tây đâu

    4. KDuyên Trần says: Trả lời


      Bài thuốc tác động sâu thì hỗ trợ điều trị dị ứng mãn tính được nhỉ? mình dị ứng cũng 4 năm rồi khổ sở lắm rồi muốn dùng sao cho đỡ hẳn lắm rồi

    5. Quỳnh Trà says: Trả lời


      Mạn tính thì thoải mái bạn eey, tác động sâu vào căn nguyên ai cũng thích hết dùng á ít tác dụng phụ hơn thuốc tây nũa. Mạn tính dùng khoảng 3 tháng là đỡ rồi, tuy hơi lâu với mấy bạn mới bị nhưng với tui vậy là bình thường vì mạn tính quá lâu rồi, dùng lâu xíu nữa cũng không sao. Link tham khảo tui để đây nha ai cần thì vào xem nha https://www.dongyvietnam.org/lieu-trinh-dieu-tri-me-day-tieu-ban-hoan-bi-thang.html

  3. Yomilk Xuân says: Trả lời


    Mình năm nay 25 tuổi, trước giờ hoàn toàn khỏe mạnh nha, không hiểu tại sao dạo này cứ mỗi chiều là dị ứng nổi lên. Đi khám thì bác sĩ bảo dị ứng thời tiết thôi chứ không sao dùng thuốc sẽ khỏi, nhưng mình không muốn dùng thuốc tây nên dùng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này được không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Yomilk Xuân!
      Bài thuốc Thanh Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Trung tâm Nhất Nam Y Viện có thể hỗ trợ điều trị dị ứng thời tiết từ cấp đến mãn tính. Bài thuốc đặc biệt phù hợp với người mắc bệnh mãn tính, lâu năm, cơ thể tích tụ nhiều độc tố bởi nguyên tắc điều trị của bài thuốc chú trọng vào khâu giải độc và phục hồi, nâng cao sức khỏe một cách tự nhiên.
      Bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm Nhất nam Y Viện theo địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ số 02485851102 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phương Ánh says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này dùng cho người mới bị dị ứng như tụi mình tốt lắm á nha. Dùng càng nhanh nữa chị mình bị dị ứng mãn tính dùng 3 tháng lận trong khi mình mới dị ứng dần đây chỉ cần dùng 2 tháng thôi là xong rồi đó. Tác dụng mang lại thì y chang nhau luôn

    3. Qúi Qúy says: Trả lời


      Sai rồi bạn ơi, khác nhau ở cơ địa với tình trạng bệnh á không chỉ riêng tình trạnh bệnh đâu. Tui cũng dị ứng cấp tính đây mà cơ thể yếu, cơ địa không tốt cũng dùng 2 tháng rưỡi đây. Nên tốt nhất vẫn là đi khám bác sĩ mới có chuẩn đoán đúng nhất thôi

    4. Tâm Tuệ says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu ban Hoàn Bì Thang dùng ở dạng gì vậy? Có khó uống lắm không?

    5. Quốc Kỳ says: Trả lời


      Không khó uống đâu chú ạ, trẻ con còn uống được mà chú người lớn chú lo cái gì. Bữa tui lấy thuốc thì được kê đơn rồi sau bên trung tâm họ hỗ trợ điều chế thành dạng cao với hoàn, tiện lắm chú

  4. Nguyễn Thị Tuyết Ngân says: Trả lời


    Dạo này tự nhiên nhiều mề đay như sâu róm vậy ngứa lắm, mà tui có đi ra bụi cây nào đâu mà tiếp xúc sâu. Để 1 thời gian thì nó lặn nhưng hôm sau nó lại lên tui lại phải gãi gãi đến mức máu chảy tùm lum luôn, ghẻ nữa mà vẫn không đỡ. Cho hỏi tui đang bị gì thế ạ, cái này không sốt không đâu nên không thấy nguy hiểm nhưng ngứa quá ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Tuyết Ngân!
      Theo những thông tin mà bạn đã cung cấp thì trường hợp của bạn là tình trạng dị ứng thời tiết cấp tính. Nguyên nhân dẫn đến dị ứng thời tiết cấp tính do nhiều lí do khác nhau. Hiện nay ở trung tâm đang có bộ sản phẩm Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có thể hỗ trợ điều trị được tình trạng này. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau. Để chắc chắn hơn về tình trạng bệnh và mức độ bệnh của bạn, mời bạn sắp xếp đến tại trung tâm Nhất Nam Y Viện để được thăm khám theo địa chỉ sau:
      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
      Chúc bạn sớm khỏe!

    2. Trận Võ says: Trả lời


      Cái này mà không nguy hiểm bạn, dị ứng thời tiết hơi không cẩn thận là sốc chết đó. Hồi cấp 3 bạn mình có 1 lần bị dị ứng thì tiết sốc xỉu phải đưa gấp vào bệnh viện để điều trị đó, phòng y tế của trường cũng chịu. Bạn nên cẩn thận đi bệnh mà ai lường trước điều gì, điều trị khỏi là cách tốt nhất bảo vệ bản thân mình

    3. Lê Tuyết Tuyết says: Trả lời


      Bài thuốc đông y dùng lâu dễ sợ luôn? Bình thường dùng thuốc chỉ 2 3 ngày thôi, giờ dùng tận mấy tháng để dùng. Ai kiên trì mới dùng được qua chứ người dễ bỏ cuộc như mình thì khó quá

    4. Kim Dung says: Trả lời


      Đông y mình thấy đã dùng xác định tư tưởng là kiên trì dùng lâu dài mới được nếu kiên trì không nổi dùng vài ngày thì cũng vô ích thôi, phí tiền phí của. Vì sức khỏe không kiên trì cũng phải kiên trì thôi bạn. Khi mình dùng tiêu ban hoàn bì thang thời kì đầu cũng bị tăng mề đay như vậy nhưng chỉ sau 7 ngày là giảm dần và sau 3 tháng dùng liệu trình thì mình thấy đỡ nhiều, đi tái khám bác sĩ phía trung tâm có kiểm tra đầy đủ cho mình bảo mình đã đỡ nhiều rồi không cần dùng bài thuốc nữa, bây giờ hơn năm rồi cũng không gặp lại mề day mẩn ngứa nữa.Nói chung thuốc rất tốt đấy có cái dùng hơi lâu thôi nhưng không hề ảnh hưởng sức khỏe ngược lại còn bồi bổ cơ thể nữa đấy. Mấy bạn còn thắc mắc nào cứ vào đây đọc xem bác sĩ giải thích nha, bài viết giải thích nhiều câu hỏi của nhiều người về bệnh cũng như về bài thuốc lắm https://vietmecgroup.com/noi-me-day.html

  5. Thiên Lý says: Trả lời


    Phải từ lúc mình sinh con tới cách đây 3 tháng, mình bị mề đay nặng lắm. Hôm nào cũng phải uống thuốc tây để nó làm lặn mề đay xuống, giảm ngứa nhưng mấy ngày sau mề đay lại tiếp tục nổi lên lại, cứ đến mùa đông là bị không né đi đâu được, ai cũng nói ráng chịu đi bệnh này khó điều trị dứt điểm lắm có khi sống với nó cả đời luôn.Mình vô cùng lo lắng nhưng may mắn được cô mình giới thiệu đến với trung tâm Nhất Nam Y Viện. Mình đã được khám rất là kỹ, xong mình được bác sĩ kê cho liệu trình Tiên Ban Hoàn Bì Thang của trung tâm .Sau 3 tháng thì tần suất nổi mề đay giảm rõ rệt, và cũng không còn cảm thấy ngứa nhiều như lúc trước, cảm giác rất là thoải mái luôn. Cảm ơn trung tâm nhiều lắm ạ

    1. Tùng Đỗ Phạm says: Trả lời


      Em cũng dùng bài thuốc và đạt được hiệu quả như chị đây. Em thấy hài lòng nhất vẫn là trung tâm bài thuốc tuy tốt nhưng bác sĩ mới là người kê đơn và chuẩn đoán, bệnh đỡ được là nhờ công cảu bác sĩ là chủ yếu mà bác sĩ ở trung tâm rất tuyêt vời luôn. Em đi khám xong bác sĩ hỏi rất cụ thể sinh hoạt như nào, rồi nên tránh gì, rồi em nên dùng thêm cái này nè,…. Khám kỹ thôi chưa đủ đâu còn gọi điện hỏi thăm sức khỏe các thứ nữa. Cảm ơn các bác sĩ ở trung tâm rất nhiều luôn ạ. Đúng là nhờ bài thuốc em mới biết được trung tâm tuyệt vời thế này. Bác nào chưa có đi khám nên đi trải nghiệm 1 lần đi nhé! À mà bài viết giúp em biết đến sản phẩm nè chia sẻ với mọi người luôn, ai cần thì vào đọc thêm nha https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    2. Bùi Thị Hải says: Trả lời


      Đợt mới nghe thuốc đông y bẩn thuốc giả tràn lan trên thị trường, mình cũng bị lừa 1 lần rồi nên giờ nghe tới thuốc đông y sợ lắm, chả dám mua nữa

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Thị Hải!
      Trung tâm chúng tôi cam kết sử dụng 100% thảo dược trong bào chế và sản xuất thuốc. Các vườn dược liệu luôn đảm bảo nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi lần thu hái đều thông qua nhiều bước kiểm định đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế mới tiếp tục vào công đoạn chế biến và sử dụng cho người bệnh. Nhờ đó, thành phần bài thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn sử dụng bài thuốc nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Đào Lê says: Trả lời


      Mua nhỏ lẻ, thuốc lang bạc ngoài chợ thì bị lừa đúng rồi em, em thử mua ở trung tâm lớn xem ai mà lừa đảo em được, trung tâm Nhất Nam Y Viện lớn uy tín cao mà, bác sĩ khám tận tình thế rồi, ai cũng khen cả mà sợ gì. Cứ tự tin đi khám đi chị đảm bảo không làm em thất vọng đâu

  6. Võ Hồng Nhưng says: Trả lời


    Bài thuốc Tiên Ban Hoàn Bì Thang chi phí liệu trình bao nhiêu hết vậy ạ? Muốn mua liệu trình phải đến trung tâm Nhất Nam Y Viện ạ

    1. Thảo Dung says: Trả lời


      Mình dùng thì hết khoảng 3 triệu đấy nhưng mà do bác sĩ khám, tùy theo cơ địa tình trạng mỗi người khác nhau thì liệu trình sử dụng cũng khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất cho mỗi người dùng á nên thành ra giá tiền mỗi người cũng khác nhau. Bạn nên đến trung tâm Nhất Nam Y Viện để khám rồi mua liệu trình sau địa chỉ trung tâm đây nè Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    2. Kim Lyyy says: Trả lời


      Có nhất thiết phải đến trung tâm đâu, gọi video cho nhanh tiết kiệm thời gian đồ nữa. Mình đi khám ở bệnh viện bác sĩ còn cho số tái khám để gọi nếu quá bận được mà, số điện thoại bác sĩ đây 024.8585.1102 bạn nào cần thì gọi số này đặt lịch khám nhá

  7. Nhã Uyên says: Trả lời


    Mình vừa mới sinh bé 2 tháng trước, tự nhiên dạo này lại xuất hiện triệu chứng nổi mề đay, ngứa ngáy khó chịu kinh khủng luôn ạ, ai biết dùng thuốc nào tốt không chứ mình vừa mới sinh em bé xong cũng không dám bôi thuốc Tây sợ ảnh hưởng đến bé

    1. Hoàng Thị Linh Chi says: Trả lời


      Tui hồi mới sinh bé thứ 2 cũng bị nổi mề đay giống bạn, ngứa ngáy khó chịu kinh khủng, chắc hồi đấy do không bị nặng lắm nên cũng chỉ bôi thuốc ngoài da thôi là đỡ. Bạn tìm hiểu thêm ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/chia-se-chua-me-day-sau-sinh-37387.html

    2. Vân Anh says: Trả lời


      2 năm trước mình sinh bé đầu lòng, kiểu gì mà mới sinh con xong là nổi mề đau, mẩn đỏ hết cả người lên í, ngứa ngáy khó chịu kinh khủng, con thì bé suốt ngày quấy khóc còn mẹ thì nổi mề đau, mình nhớ lúc đấy có khi 2-3 đêm mình không ngủ tí nào phần là do con quấy phần là do ngứa quá không sao ngủ được. Mà mới sinh bé xong mình cũng không dám dùng thuốc Tây nên mới hỏi mẹ chồng xem biết chỗ nào chữa trị thuốc Đông Y không, thì được mẹ giới thiệu cho Nhất Nam Y Viện. Thế là 2 vợ chồng cũng lon ton đi khám, đến khám thì bác sĩ kê cho dùng thuốc Tiêu Ban Hoàng Bì Thang, mà phải công nhận thuốc này hiệu quả lắm các bác ạ, uống 1 tháng đầu thôi là mề đay ngứa ngáy giảm đi rất nhiều, liệu trình của mình 3 tháng, sau 3 tháng dùng thuốc thì mề đay mẩn ngứa biến mất hoàn toàn luôn á, mà cơ thể cũng khỏe mạnh, tràn trề sức xuân luôn.

    3. Ngọc Ánh Nails says: Trả lời


      Chị tôi cũng đang uống thuốc Tiêu Ban Hoàng Bì Thang được tầm 2 tháng rồi bạn ạ, vừa mới sinh bé được 2 tuần là nổi mề đay, sưng vù cả tay chân lên, được cô bạn giới thiệu cho thuốc này nên cũng dùng thử ai ngờ hiệu quả không tưởng luôn, chị ấy chưa dùng hết liệu trình nhưng bệnh cũng đỡ đến 80-90% rồi.

    4. Nhã Uyên says: Trả lời


      Mình có thể khám bệnh và mua thuốc Tiêu Ban Hoàng Bì Thang này ở đâu vậy ạ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Nhã Uyên!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện Trung tâm đang hoạt động tại địa chỉ sau: Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  8. Khánh Vy says: Trả lời


    Tôi bị mề đay mẩn ngứa tính đến nay cũng phải được hơn 5 năm rồi, mà bệnh trở nặng nhất là mỗi khi thay đổi thời tiết, giao mùa, mỗi lần như vậy là mề đay nổi đầy, sưng vù hết cả chân tay thậm chí là lan đến mặt luôn, ngứa ngáy khó chịu kinh khủng, mà tôi được người quen khuyên là nổi mề đay như vậy thì nên tránh gió thế là mỗi lần như thế là cứ ru rú trong nhà thôi chả làm được gì cả, tôi có dùng qua cả thuốc kháng sinh để chữa bệnh tuy nhiên chỉ có tác dụng nhất thời. Ai biết thuốc nào chữa được bệnh lâu dài không thì chia sẻ cho tui với.

    1. Tùng Lâm says: Trả lời


      Mình mới bị mề đay mẩn ngứa có 2 tuần thôi mà đã muốn điên lên luôn rồi ạ, làm thế nào bạn có thể chịu nổi cái bệnh đấy suốt 5 năm cơ chứ 🙁

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khánh Vy!
      Tình trạng của bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang để khắc phục nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Mai Vân Chi says: Trả lời


      Tôi cũng từng dùng kháng sinh để điều trị mề đay từ thuốc ống, đến cả tiêm luôn í nhưng đúng là hiệu quả nhanh nhưng không lâu dài, dừng thuốc tầm 2-3 tuần thôi đã mề đây lại nổi lên ầm ầm, thế là quyết định chuyển sang dùng thuốc Đông Y bên Nhất Nam Y Viện là thuốc Tiêu Ban Hoàng Bì Thang. Lúc mới đầu dùng chả thấy đỡ tí nào cứ ngứa điên đảo lên thôi, cũng mất kiên nhẫn gọi điện hỏi bác sĩ các thứ, bác sĩ mới bảo là Đông Y dùng sẽ lâu hơn nhưng hiệu quả lâu dài thế là cũng kiên trì dùng suốt 3 tháng trời và kết quả thực sự quá xứng đáng. Mề đay các thứ biến mất hoàn toàn, không còn ngứa ngáy khó chịu nữa

    4. Hoàng Nam says: Trả lời


      Hồi trước mỗi lần bị mề đay, mẩn ngứa do thay đổi thời tiết đêù chạy đi mua thuốc kháng sinh về uống, uống nhiều quá đến nỗi xuất hiện cả triệu chứng kháng kháng sinh, lúc đấy mình lo ơi là lo. May sao có người bạn giới thiệu cho dùng Tiêu Ban Hoàng Bì Thang, uống hơi lâu tí nhưng được cái hiệu quả cũng lâu dài

    5. Đình An Họ Trần says: Trả lời


      Tôi toàn dùng thuốc Tây này, nhưng mà cũng lo lắm tại thuốc Tây cũng nhiều tác dụng phụ, tôi thì chỉ thỉnh thoảng mới bị thôi nhưng cũng sợ nhờn thuốc lắm

      1. Salon tóc Ánh Dương says:


        Bây giờ có khi cứ dùng thuốc Đông Y cho an toàn bạn ạ, mất nhiều thời gian nhưng được cái tác dụng lâu dài, không lo tác dụng phụ. Với bên Nhất Nam Y Viện này, thảo dược các thứ cũng sạch sẽ, an toàn chất lượng nên tôi rất tin dùng. Bạn tham khảo nha https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-38818.html

  9. Kim Đan says: Trả lời


    Ai giúp mình với chứ mình không thể chịu được cứ mỗi lần thay đổi thời tiết là nổi mề đay, mẩn ngứa, khó chịu dã man. Đêm ngứa quá không tài nào mà ngủ được đến gần sáng ngủ được tí thì lại phải dậy đi làm, lúc nào tinh thần cũng mệt mỏi.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Đan!
      Hiện tại Nhất Nam Y Viện đang có bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh về mề đay, mẩn ngứa. Bài thuốc có tác dụng:
      – Trừ phong, thanh nhiệt, giảm ngứa, tiêu viêm, tiêu sưng, giải độc, khai thông phế khí, lương huyết, nhuận phế, giảm dị ứng, bổ gan thận, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh
      – Tăng cường hệ miễn dịch, bổ gan nhuận tràng, thông mật, trị các bệnh mề đay, mẩn ngứa.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Hoàng Thu Trà says: Trả lời


      Một năm có biết bao nhiêu đợt thay đổi thời tiết, mà bây giờ thời tiết cũng bất ổn, nay nắng mai mưa ầm ầm, trời đổ mùa đông giữa mùa hạ cứ mỗi lần như thế là ngồi nhà chỉ có gãi ngứa, với bôi thuốc

    3. Hải Anh says: Trả lời


      Các bạn tham khảo thuốc Tiêu Ban Hoàng Bì Thang này thử xem, mình đọc được bài viết này về một người bị dị ứng thời tiết nổi mề đay suốt 10 năm sau đó dùng thuốc thì khỏi bệnh hoàn toàn luôn https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-cua-nu-giam-doc-37736.html

    4. Yến Nhi 1992 says: Trả lời


      Thời tiết bất ổn kể ra cũng điên thật, mình hồi trước cứ mỗi lần dị ứng thời tiết nổi mề đay là ngồi bôi thuốc hoặc đi ngủ, từ sau khi dùng Tiêu Ban Hoàng Bì Thang thì chả cần làm thế nữa vì thuốc đã chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh của mình. Nhưng mà dùng thuốc cũng vài tháng mới khỏi được nên lúc mới dùng mà có không đỡ, vẫn ngứa ngáy thì ráng mà chịu đựng

  10. Thùy Linh says: Trả lời


    Thuốc Tiêu Ban Hoàng Bì Thang này có an toàn cho mẹ bầu không ạ, dù trong bài viết có khẳng định là an toàn nhưng mà mĩnh vẫn muốn xác nhận lại từ những bạn đã dùng thuốc này ạ.

    1. Hải Lam Bùi says: Trả lời


      Đúng rồi ạ, mình thấy bài viết bảo là an toàn nhưng mà cũng chưa dám dùng, manng bầu thif rất nhạy cảm, bất kì cái gì nhỏ thôi cũng có thể gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé, nên dù bị mề đay mẩn ngứa phải được gần 1 tuần rồi mình cũng chỉ dám dùng thuốc mỡ bôi da thôi.

    2. Minh Hiền says: Trả lời


      Hồi mang thai mình cũng dùng Tiêu Ban Hoàng Bì Thang nè, lúc đầu cũng khá lo ngại giống các bạn, nên mình tìm hiểu về thuốc kĩ lắm, cả tuần trời cứ tìm kiếm trên gg rồi các mạng xã hội toàn Tiêu Ban Hoàng Bì Thang thôi, tìm hiểu kĩ thế mới dám dùng đấy. Nhưng quyết định dùng thuốc đối với mình là một quyết định vô cùng đúng đắn, mình dùng trong thai kì tầm 3 tháng giữa thai kì, sau khi dùng hết liệu trình thì mề đây biến mất hoàn toàn và đến khi sinh bé xong mình cũng không bị mề đay mẩn ngứa nữa

    3. Trần Thị Khánh Ly says: Trả lời


      Đây bạn nhé, người thật việc thật luôn nha https://vcep.vn/hanh-trinh-thoat-me-day-khi-mang-thai-12540.html

      1. Thùy Linh says:


        Chị ơi chi phí thuốc thế nào ạ, 1 tháng thuốc tầm khoảng bao nhiêu tiền vậy chị?

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Thùy Linh!
        Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thùy Linh!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Ngọc Lan says: Trả lời


    Người lớn bị mề đay còn chịu được chứ bé nhà mình mới hơn có mười mấy tháng tuổi, bị ngứa mẩn đỏ hết người cứ quấy khóc mãi thôi, ai biết làm cách nào không ạ, chứ mình xót con quá mà chả biết làm cách này, bé cứ quấy khóc khản cả giọng, đỏ hết cả mặt

    1. Khánh Huyền says: Trả lời


      Cố gắng dỗ con thôi bạn ạ, chứ bé ngứa ngáy uống thuốc vào nó cũng không có tác dụng ngay được, hồi trước con tớ cũng thế mà nên tớ hiểu lắm, tớ cho bé dùng thuốc Đông Y, mất thời gian đầu cũng phải hơn 1 tháng trời cứ dỗ con quấy khóc nhưng đổi lại là về sau hiệu quả lâu dài, bé không bị mề đay mẩn ngứa nữa mà có bị thì cũng rất nhẹ

      1. Hồ Thị Vân An says:


        Cho mình hỏi là bạn cho bé dùng thuốc nào thế ạ?

      2. Khánh Huyền says:


        Tớ cho con dùng Tiêu ban Hoàng Bì Thang của Nhất Nam Y Viện bạn nhé, bạn tham khảo nha https://nhatnamyvien.com/nu-doanh-nhat-chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-cho-tre-37541.html

    2. Julia Lệ says: Trả lời


      Sau sinh đang cho bú sữa thì có dùng được không, bé nhà tôi gần 5 tháng tuổi rồi, không biết tôi uống vào rồi thuốc có đi vào sữa có ảnh hưởng bé không?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Julia Lệ!
        Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *