Tiểu buốt khám ở đâu? Top 15 địa chỉ chữa bệnh uy tín nhất 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt… làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, gây mất ngủ, khó chịu. Nếu bạn cũng gặp phải tình trạng này cần phải đi khám bác sĩ và điều trị nhanh chóng mới không làm phát sinh ra các biến chứng. Tiểu buốt khám ở đâu? Một vài địa chỉ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời. 

Cơ sở y tế khám tiểu buốt ở Hà Nội

Tiểu buốt do nhiều nguyên nhân gây nên, nếu không được điều trị dứt điểm, cơn đau kéo dài, gây khó chịu vô cùng. Nhiều người bệnh tiểu buốt còn thay đổi tính nết, tính khí nóng nảy, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nếu ở Hà Nội bạn có thể đến các địa chỉ dưới đây để khám tiểu buốt. 

Khám tiểu buốt tại bệnh viện Nội tiết Trung ương

Tiểu buốt khám ở đâu? Người bệnh có thể tới khoa thận của bệnh viện Nội tiết Trung ương để được thăm khám và điều trị dứt điểm. Đây là cơ sở y tế hàng đầu tại Hà Nội chuyên điều trị các bệnh liên quan đến đường tiết niệu, bệnh tiểu, nội tiết… 

tieu buot kham o dau
Bệnh viện Nội tiết Trung ương là một trong những cơ sở chữa bệnh uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế hàng đầu. Họ là những người được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn cao, có kinh nghiệm xử lý các ca bệnh chuyên sâu. Bên cạnh đó, khi đến đây bệnh nhân sẽ được điều trị bởi các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất. 

Bệnh viện Nội tiết Trung ương tiếp nhận hàng nghìn ca bệnh liên quan đến tiểu buốt, tiểu rắt, nhiễm trùng thận… với tỷ lệ bình phục cao. Khi có nhu cầu khám bệnh, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại và địa chỉ dưới đây:

  • Số điện thoại liên hệ: 024 6288 5158
  • Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 215 Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội | Cơ sở 2: Số 80 Ngõ 82 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Cơ sở y tế dẫn đầu về chất lượng

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội có lẽ bạn không còn xa lạ gì với bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Bệnh viện hoạt động theo hình thức công, dưới sự quản lý của nhà nước, chuyên khám và điều trị tiểu buốt tiểu rắt với tỷ lệ khỏi dứt điểm gần như là tuyệt đối. 

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, viện còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu chữa bệnh của các cá nhân. Tuy nhiên, khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại đây bạn nên đến sớm vì số lượng bệnh nhân đến thăm khám khá đông, đặc biệt là ngày thứ 7, chủ nhật.

  • Số điện thoại liên hệ: 069 572400.
  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ y tế chuyên chữa bệnh tiểu

Danh tiếng của bệnh viện Bạch Mai là vấn đề không còn gì để bàn cãi. Đây là một trong những cơ sở y tế thuộc tuyến đầu cả nước, điều trị bệnh từ cơ bản đến chuyên sâu với lượng bệnh nhân vô cùng đông đảo. Khi đi khám tại Bạch Mai, người bệnh phải đi sớm để xếp hàng lấy số. 

tieu buot kham o dau
Khi có nhu cầu chữa bệnh tiểu buốt có thể đến thăm khám trực tiếp tại bệnh viện Bạch Mai

Khi mắc chứng tiểu buốt, bạn có thể đến thăm khám trực tiếp tại khoa Tiết niệu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại phục vụ điều trị bệnh tiểu buốt và các bệnh liên quan đến thận. Các bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh theo triệu chứng hoặc xét nghiệm máu tìm ra nguyên nhân gây bệnh. 

  • Số điện thoại liên hệ: 024 38693731
  • Địa chỉ: Số 79 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102

Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 cũng là một trong những đơn vị chuyên điều trị bệnh thận, bệnh tiểu nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy mới thành lập nhưng bệnh viện này đã đạt được nhiều thành công trong việc điều trị bệnh tiểu bằng phương pháp Đông Y trên cơ sở thăm khám Tây Y. 

Với phương pháp khám chữa bệnh Đông, Tây y kết hợp, các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng. Sau khi có kết quả, người bệnh tiếp tục thăm khám với đội ngũ bác sĩ Đông Y để đưa ra phác đồ điều trị. Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 rất coi trọng việc đầu tư vào các thiết bị y tế và phương pháp điều trị. 

Điều trị bệnh tiểu buốt bằng Đông Y trên cơ sở thăm khám Tây Y vừa có hiệu quả nhanh chóng vừa không để lại biến chứng nguy hiểm. Khi có nhu cầu thăm khám, người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ dưới đây:

  • Số điện thoại liên hệ: 0888.598.102
  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Chuyên trị tiểu buốt, tiểu rắt

Bệnh viện tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này đó chính là Bệnh viện đại học Y Hà Nội. Với mục tiêu cứu người, đem lại sự sống cho người bệnh, bệnh viện luôn coi trọng đầu tư chuyên sâu trong công tác khám chữa bệnh. 

tieu buot kham o dau
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Cơ sở y tế này đã thành công lớn trong việc điều trị các căn bệnh liên quan đến đường tiết niệu, bàng quang, bệnh tiểu, nhất là tiểu buốt. Không chỉ là nơi hội tụ nhiều bác sĩ kinh nghiệm, khi đến đây bạn sẽ được khám chữa, tư vấn và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Khi có nhu cầu chữa tiểu buốt người bệnh có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

  • Số điện thoại liên hệ: 0982873112
  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tiểu buốt khám ở đâu? Khoa thận Bệnh viện E Hà Nội

Khám bệnh tiểu buốt ở đâu? Hãy đến với bệnh viện E Hà Nội để được tư vấn, thăm khám và điều trị. Bệnh viện thành lập vào tháng 10 năm 1967 với đội ngũ bác sĩ hàng đầu, chuyên điều trị bệnh tiểu, các triệu chứng tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, đau nhức bàng quang, sỏi bàng quang… 

Khoa thận bệnh viện E làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết. Với cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, đây là bệnh viện đạt chuẩn về chất lượng, hỗ trợ điều trị chuyên sâu, điều trị dứt điểm các căn bệnh liên quan đến đường tiểu. Bệnh nhân tới thăm khám có thể liên hệ theo số điện thoại và địa chỉ dưới đây. 

  • Số điện thoại liên hệ: 04 3836 3278 
  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội

Khám tiểu buốt có mủ hãy đến với khoa thận bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội. Đây là nơi khám và chữ

tieu buot kham o dau
Triệu chứng điển hình của đau buốt bụng dưới

a bệnh nội tiết, bệnh về đường tiết niệu, bệnh thận với kỹ thuật lọc máu, ghép thận sử dụng công nghệ cao. Tỷ lệ bệnh nhân bình phục sau điều trị thuộc top đầu tại miền Bắc. 

Bệnh viện Hữu Nghị trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y, bác sĩ có tâm với nghề, chuyên môn cao. Thời gian thăm khám là từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết. 

  • Số điện thoại liên hệ: 024 3972 2232
  • Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khám tiểu buốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tiểu buốt khám ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh? Những địa chỉ khám chữa bệnh dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Khoa Tiết niệu – Bệnh viện đại học Y dược TPHCM

Nếu như ở miền bắc có bệnh viện Đại học Y Hà Nội thì miền nam bạn có thể chữa bệnh tiểu buốt tại bệnh viện đại học Y dược TPHCM. Mô hình hoạt động của cơ sở y tế này là kết hợp giữa trường học và bệnh viện, quy tụ những bác sĩ đầu ngành, chuyên điều trị bệnh về thận, bệnh tiểu, bệnh đường tiết niệu… 

tieu buot kham o dau
Khám, chữa bệnh tiểu tại Đại học Y dược TPHCM uy tín và hiệu quả

Với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đại học Y dược TPHCM đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó liên quan đến đường tiểu, nhất là chứng tiểu buốt. Tuy nhiên, bệnh viện chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 nên khi có nhu cầu đến khám bệnh bạn cần sắp xếp thời gian sao cho hợp lý. 

  • Số điện thoại: 028 3855 4269
  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q. 5, TP Hồ Chí Minh. 

Khám tiểu buốt tại bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện của nhà nước điều trị nhiều căn bệnh khác nhau trong đó có bệnh tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu són, tiểu rắt… Là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trên cả nước, số lượng bệnh nhân đến thăm khám tại Chợ Rẫy ở mức khá cao. 

Người bệnh khi đến thăm khám có thể lấy số chờ hoặc đặt lịch riêng với bác sĩ. Với đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh nhân khi đến đây sẽ được hỗ trợ khám chữa tận tình. 

  • Số điện thoại liên hệ: 028 3855 4173
  • Địa chỉ: Số 201B Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiểu buốt khám ở đâu? Bệnh viện quân y 175

Khám tiểu buốt ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng? Hãy đến với bệnh viện quân y 175 để được tư vấn và điều trị dứt điểm. Đây là bệnh viện công lập, chịu sự quản lý của nhà nước, quy tụ đội ngũ chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các căn bệnh liên quan đến đường tiểu. 

Về cơ sở vật chất, viện có đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám chữa của hàng nghìn người. Khi đến đây thăm khám, bệnh nhân có thể chọn đăng ký lịch riêng để được chăm sóc chu đáo hơn. Lưu ý bệnh viện quân y 175 chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. 

  • Số điện thoại liên hệ: 0969831010
  • Địa chỉ: 782 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò vấp, TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Nhân dân 115 Thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những địa chỉ khám và điều trị tiểu buốt uy tín nhất hiện nay đó chính là bệnh viện Nhân dân 115 Thành phố Hồ Chí Minh. Viện cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám khác nhau trong đó thành công nhất là công tác chữa bệnh tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần… 

Đến đây, bệnh nhân sẽ được xét nghiệm và chẩn đoán lâm sàng. Sau đó dựa vào kết quả, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cơ thể và phương pháp trị bệnh phù hợp nhất. Khi có nhu cầu khám chữa bệnh, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại và địa chỉ dưới đây. 

  • Số điện thoại liên hệ: 028 3865 2368
  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm

Bệnh viện Thống Nhất – Địa chỉ khám tiểu buốt uy tín nhất

Bạn đang không biết địa chỉ nào khám tiểu buốt đảm bảo uy tín, chất lượng nhất khu vực phía Nam? Đừng quá lo lắng, hãy đến với khoa Thận của bệnh viện Thống Nhất. Bệnh viện điều trị đa khoa với nhiều loại bệnh, trong đó không thể không nhắc đến bệnh tiểu. 

Ưu điểm của bệnh viện là hội tụ nhiều y bác sĩ với chuyên môn cao, dụng cụ và trang thiết bị y tế hiện đại. Với bệnh tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần… các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu và chẩn đoán bệnh thông qua màu sắc, trạng thái nước tiểu. 

Với những ca bệnh nặng hơn có thể được khám và điều trị chuyên sâu. Tuy nhiên, nhược điểm của bệnh viện là khu để xe khá chật hẹp, khi đi khám bệnh nên cân nhắc đi sớm. Số lượng bệnh nhân đông nên cần đến sớm để được thăm khám chu đáo hơn. 

  • Số điện thoại liên hệ: (84-28) 3869 0277
  • Địa chỉ: Số 1, Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình

Khám chữa bệnh tiểu buốt tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn

Tiểu buốt khám ở đâu? Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện đa khoa Sài Gòn để được các y bác sĩ thăm khám. Bệnh viện thành lập đã thành lập được hơn 80 năm, có thể điều trị nội trú trên 200 người bệnh cùng một lúc. 

Bệnh viện đa khoa Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, là cơ sở y tế đi tiên phong trong công tác điều trị bệnh tiểu buốt, viêm đường tiết niệu, bệnh thận… Tuy viện có quy mô nhỏ hơn so với nhiều địa chỉ khác nhưng xét về danh tiếng và độ uy tín không hề thua kém.

Ngoài bệnh tiểu, bệnh viện còn điều trị thành công nhiều ca bệnh nặng liên quan đến dạ dày. Khi cần bạn có thể liên hệ theo số điện thoại và địa chỉ dưới đây:

  • Số điện thoại liên hệ: (028) 3829 1711
  • Địa chỉ: Số 125 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Khám tiểu buốt tại Đà Nẵng – Bệnh viện Đà Nẵng

Điều trị bệnh tiểu buốt kèm theo các cơn đau nhức, đi tiểu nhiều về đêm có thể tới bệnh viện Đà Nẵng. Khoa Tiết niệu của bệnh viện có tới hơn 40 bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, cùng hệ thống máy móc, thiết bị y tế vô cùng hiện đại. 

Bệnh viện chuyên phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh tại khu vực Tây Nguyên, miền Trung và phía nam. Do lượng người bệnh tại đây đông về cuối tuần nên khi có nhu cầu thăm khám, bạn nên đi sớm để lấy phiếu. Hoặc một cách khác nữa là đặt lịch khám riêng. Viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và không khám bệnh vào thứ 7, chủ nhật. 

  • Số điện thoại liên hệ: 0236 3821118
  • Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, TP Đà Nẵng.

Bệnh viện đa khoa Thành phố Cần Thơ

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ có thể đến bệnh viện đa khoa Thành phố Cần Thơ để khám và điều trị bệnh tiểu buốt. Khoa Ngoại thận – Tiết niệu tại đây đạt chuẩn quốc gia về chất lượng và phương pháp điều trị. Tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh thận, bệnh tiểu buốt, tiểu rắt điều trị bệnh thành công chiếm tới hơn 80%. 

tieu buot kham o dau
Bệnh viện đa khoa Thành phố Cần Thơ chuyên điều trị cho bệnh nhân sinh sống tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long

Bệnh viện đa khoa Thành phố Cần Thơ hướng tới đối tượng phục vụ là người dân khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Hệ thống trang thiết bị và máy móc ở đây hiện đại, chuyên nghiệp, cùng đội ngũ chuyên gia y tế tận tâm, giàu kinh nghiệm. 

Ngoài tiểu buốt, viện còn điều trị thận yếu, thận hư, suy thận, nhiễm trùng đường tiểu, nhiễm trùng thận… Viện xếp lịch thăm khám vào thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Khi có nhu cầu bệnh nhân liên hệ theo số điện thoại và địa chỉ dưới đây:

  • Số điện thoại: 0292 3721235
  • Địa chỉ liên hệ: Số 4 Châu Văn Liêm, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Những thông tin trong bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn có được giải đáp cho câu hỏi Tiểu buốt khám ở đâu?. Hãy lựa chọn cho mình một cơ sở phù hợp để khám chữa và điều trị dứt điểm bệnh tiểu buốt, tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. 

Có thể bạn chưa biết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *