Tinh chất hàu Good Health Oyster Plus Zinc tăng sinh lý
399,000đ
Mã SP : SP26234
Tinh chất hàu Oyster Plus Zinc là sản phẩm dành cho nam giới thành công nhất từ hãng dược Goodhealth đến từ Úc. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, có hiệu quả hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sức khỏe và sinh lý nam rất tốt, đồng thời an toàn, lành tính cho mọi người khi sử dụng Đặt hàng ngay tại DrVitamin để nhận nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

Goodhealth tinh chất hàu Oyster Plus tăng sinh lý 60 viên

Hàu là một trong những loại sản phẩm đặc biệt được phái mạnh yêu thích. Bởi vì nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong hàu có những thành phần tốt cho chức năng sinh lý ở nam giới. Hiện nay ngoài việc trực tiếp sử dụng hàu thì cánh mày râu có thể dùng viên uống tinh chất hàu Oyster Plus của Goodhealth 60 viên tăng cường sinh lý. Và để hiểu hơn về sản phẩm này mời bạn đọc những thông tin hữu ích nhất trong bài viết dưới đây.

Viên uống tinh chất hàu Oyster Plus là gì? Thành phần chính

Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth 60 viên là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Goodhealth tại New Zealand. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với nguồn gốc thiên nhiên được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

tinh chat hau oyster plus
Viên uống tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth

Theo đó, Oyster Plus là viên uống được tinh chiết từ hàu biển dùng để nâng cao chức năng sinh lý của nam giới, phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý nam khoa khác. Oyster Plus được xem như là một giải pháp hỗ trợ cho nam giới trong đời sống quan hệ vợ chồng trở nên tốt và thăng hoa hơn. Đồng thời cũng giúp cho nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và phong độ phái mạnh của mình.

Những thành phần quan trọng trong một viên tinh chất hàu Oyster Plus chính hãng bao gồm:

  • 350g bột chiết xuất hàu biển:

Trong loại hàu này có chứa lượng kẽm cao gấp 10 lần so với những loại thực phẩm khác trong tự nhiên. Ngoài kẽm, trong hàu còn có nhiều vitamin và omega-3,… Chúng có tác dụng cải thiện ham muốn của nam giới, tăng số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng.

Từ đó, phòng chống và hỗ trợ cải thiện các chứng rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, và tăng cường chức năng sính lý khi nam giới bắt đầu bước vào thời kỳ mãn dục.

  • 8,8mg oxit kẽm:

Đây chính là nguyên tố đặc biệt nguyên tốc đặc biệt trong trọng. Bởi nó cấu thành nên hormone sinh dục nam giới (hay chính là Testosteron). Yếu tố này tác động trực tiếp đến tuyến tiền liệt, phòng tránh bệnh phì đại tuyến tiền liệt mà nam giới có thể mắc phải.

  • Axit amin taurin:

Thành phần Axit amin taurin có tác dụng điều hòa lượng Cholesterol, đường huyết và mỡ máu trong cơ thể. Nhờ đó viên uống phòng tránh được tình trạng hạ đường huyết, tắc nghẽn mao mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn khi đến các cơ quan sinh dục, giảm chứng rối loạn cương dương,…

  • Vitamin E:

Trong mỗi viên uống tinh hàu biển Oyster Plus có chứa một lượng vitamin E nhất định. Thành phần này có thể góp phần tăng cường sinh lý, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng. Thêm vào đó vitamin E còn giúp giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng và phòng tránh bệnh vô sinh ở nam giới.

tinh chat hau oyster plus
Những thành phần an toàn cho người dùng

Công dụng của Oyster Plus? Sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật?

Tinh chất hàu biển Oyster Plus có rất nhiều công dụng và hiệu quả thiết thực cho cánh mày râu. Trong đó phải kể đến như:

  • Cung cấp các loại dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức năng sinh lý nam giới.
  • Tăng số lượng và cả chất lượng tinh trùng, phòng ngừa tình trạng dị tật tinh trùng, tinh trùng yếu.
  • Giảm nhanh và hỗ trợ điều trị các bệnh về nam khoa như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, thiếu cảm xúc, di tinh, mộng tinh.
  • Hỗ trợ nâng cao chất lượng đời sống tình dục ở nam giới, tăng khả năng thụ thai, duy trì sức sống của tinh trùng.
  • Để đánh giá chính xác viên uống tinh dầu hàu Oyster Plus có tốt hay không còn phụ thuộc vào từng đối tượng sử dụng cũng như những ưu điểm và nhược điểm chung mà sản phẩm mang lại cho con người. Trong đó phải kể đến như sau:

Ưu điểm của viên uống:

  • Oyster Plus được chiết xuất 100% từ bột thịt hàu biển New Zealand được đánh giá là sạch nhất trên thế giới có chứa đến 19 loại vitamin và khoáng chất cùng 18 loại axit amin thiết yếu cực kỳ tốt và an toàn cho sức khỏe.
  • Viên uống Oyster Plus được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nghiên cứu cẩn thận dưới sự giám sát của đội ngũ có chuyên môn và trình độ cao. Nhờ đó, hàu biển sau khi loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng gây hại cho cơ thể được giữ lại những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe nam giới.
  • Trong viên uống Oyster Plus Goodhealth có chứa lượng kẽm vô cùng dồi dao, cao hơn hẳn những loại sản phẩm khác cùng chức năng trên thị trường. Mỗi viên chứa 8.8mg kẽm oxide giúp cải thiện sức khỏe tổng thể cho nam giới.
  • Không chứa chất gây hại, giúp tăng cường hệ miễn dịch và kích thích ham muốn một cách tự nhiên, lâu dài.
  • Trong thành phần đảm bảo không chứa bất kỳ đường, lac-to-se, màu tổng hợp, chất phụ gia phụ gia hay chất bảo quản độc hại.
  • Viên uống là sản phẩm của thương hiệu Goodhealth – đơn vị nổi tiếng trên toàn cầu được chứng nhận USP cung cấp sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Mỗi một viên uống đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về hàm lượng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao và dưới sự giám sát chặt chẽ của các kỹ thuật viên có chuyên môn.
tinh chat hau oyster plus
Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth có nhiều ưu điểm cho người dùng

Nhược điểm của tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth:

Bên cạnh những ưu điểm thì viên uống Oyster Plus cũng tồn tại một số điểm hạn chế. Cụ thể như:

  • Oyster Plus không phải là thuốc tân dược có tác dụng ngay lập tức mà cần thời gian hấp thụ ít nhất là từ 2 – 3 tuần sử dụng liên tục. Sau khoảng thời gian này, người dùng sẽ bắt đầu thấy những hiệu quả mang lại.
  • Sản phẩm được tinh chiết hoàn toàn từ bột thịt hàu cho nên sẽ không phù hợp cho nam giới bị dị ứng với hải sản.

Nhìn chung bất kỳ một sản phẩm nào đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, trên tất cả, viên uống tinh chất hàu Oyster Plus vẫn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng mang lại, nâng cao sức khỏe và chức năng sinh lý.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách

Viên uống Oyster Plus dùng được cho nam giới trên 18 tuổi. Và một số đối tượng cụ thể bao gồm:

  • Nam giới đang có dấu hiệu yếu sinh lý, rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh, người đang gặp vấn đề trong đời sống tình dục.
  • Người bị tinh trùng yếu, khó có con và mong muốn có con.
  • Người muốn tăng cường chức năng sinh lý để cải thiện đời sống vợ chồng.
  • Nam giới bắt đầu bước vào giai đoạn mãn dục, giảm ham muốn tình dục, bị lão hóa sớm.

Để phát huy được hết những tác dụng tuyệt vời của tinh chất hàu Oyster Plus, việc sử dụng đúng cách đặc biệt quan trọng. Trong đó, người dùng cần chú ý những điều sau:

  • Liều lượng: Uống 2 viên.
  • Cách dùng: Uống sau khi ăn 1 tiếng hoặc trước khi ăn 30 phút điều được, uống Oyster Plus cùng với nước lọc, không sử dụng bất kỳ một loại nước nào khác.
tinh chat hau oyster plus
Sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất

Đối tượng nên, không nên dùng tinh chất hàu Oyster Plus

Viên uống tinh chất hàu Oyster Plus phù hợp sử dụng với những đối tượng là:

  • Nam giới đang gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý, giảm ham muốn cũng như lạnh nhạt trong chuyện chăn gối.
  • Nam giới cưới lâu năm nhưng chưa có con, chất lượng tinh trùng kém, có nguy cơ bị vô sinh cao, khó đậu thai tự nhiên.
  • Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, duy trì thể lực bền bỉ, làm chủ cuộc yêu bên người thương.
  • Người muốn cải thiện tình trạng mãn dục sớm hay cải thiện các triệu chứng như viêm tiền liệt tuyến, tinh thần luôn trong trạng thái lo âu, căng thẳng.

Bên cạnh đó, viên uống tinh chất hàu Oyster Plus được khuyến cáo không nên sử dụng với những đối tượng là: 

  • Người trong độ tuổi vị thành niên, chưa trưởng thành.
  • Người bị dị ứng hải sản, đặc biệt là hàu hoặc mẫn cảm với các thành phần bào chế nên sản phẩm.
  • Người có cơ địa nhạy cảm hoặc đang điều trị chuyên sâu các bệnh lý khác. Trường hợp cần sử dụng, hãy tham vấn ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình uống tinh chất hàu Oyster Plus cần lưu ý như sau để tránh gây ra phản ứng phụ nguy hiểm cho sức khỏe:

  • Để đảm bảo hiệu quả sử dụng viên uống tinh chất hàu Oyster Plus, người dùng cần uống đúng liệu trình, số lượng viên hằng ngày. Hạn chế tối đa tình trạng quên uống, bỏ liều, uống dồn, như vậy sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Những đối tượng bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của Oyster Plus cũng không nên sử dụng.
  • Kết hợp sử dụng viên uống với một chế độ ăn uống lành mạnh. Tăng cường bổ sung các chất như vitamin C, vitamin A, cá ngừ, thịt gà, các chất xơ trong rau xanh,…
  • Hạn chế những loại đồ uống có cồn, không lành mạnh, chất kích thích, đồ ăn nhanh, đồ ăn có chứa nhiều chất bảo quản,….
  • Xây dựng một lối sống khỏe mạnh, vận động thể dục thể thao lành mạnh nhất để tăng cường và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
tinh chat hau oyster plus
Chú ý những lưu ý khi sử dụng

 

Cách phân biệt tinh chất hàu Oyster Plus thật – giả cực đơn giản

Là sản phẩm có được sự đón nhận lớn từ nam giới, không lạ khi Oyster Plus trở thành “miếng mồi” ngon, tạo điều kiện cho hàng loạt các mặt hàng nhái, kém chất lượng ra đời. Do đó, để chắc chắn mua được hàng chuẩn, chính hãng, dưới đây là những cách phân biệt đơn giản, hiệu quả bạn có thể áp dụng:

Tem dán chống hàng giả: Tem chống giả của Oyster Plus chính hãng có dạng hình bầu dục cán bóng, ánh màu cầu vồng khi soi nghiêng và không thể bóc sạch hoàn toàn. Tem sẽ được dán trên thân lọ, thường là mặt sau. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy trên tem có tên thương hiệu là Goodhealth – Naturally New Zealand.

tinh chat hau oyster plus
Tem chống giả của Oyster Plus chính hãng có dạng hình bầu dục cán bóng, ánh màu cầu vồng

Nhãn phụ sản phẩm: Thông tin bao bì của Oyster Plus thể hiện 100% là tiếng Anh. Khi nhập về Việt Nam, mọi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều có nhãn phụ phiên âm ra tiếng Việt. Nếu sản phẩm bạn mua không có thì cần lưu ý vì đây có thể là hàng giả. Trường hợp là hàng xách tay, bao bì sẽ có sự khác biệt nhất định so với hàng nhập khẩu.

tinh chat hau oyster plus
Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều có nhãn phụ phiên âm ra tiếng Việt

Kiểm tra, đối chiếu thông tin qua mã vạch: Oyster Plus chính hãng có mã vạch in ấn sắc nét ở sau nhãn. Khi dùng iCheck hoặc các phần mềm check mã vạch, bạn có thể dễ dàng truy xuất mọi thông tin về sản phẩm. Nếu trùng khớp với bao bì hiển thị, bạn có thể an tâm khi sản phẩm mua là hàng chuẩn, chính hãng.

tinh chat hau oyster plus
Oyster Plus chính hãng có mã vạch in ấn sắc nét ở sau nhãn

Những câu hỏi thường gặp khi mua tinh chất hàu Oyster Plus

Nhằm gỡ rối những trăn trở, giúp nam giới an tâm hơn khi sử dụng viên uống tinh chất hàu Oyster Plus, dưới đây là giải đáp chi tiết những câu hỏi thường gặp nhất về sản phẩm:

Oyster Plus có nổi tiếng tại thị trường Việt Nam?

Tại Việt Nam, những sản phẩm nổi tiếng, được nhiều người biết đến thường được người tiêu dùng ưu ái hơn. Phần lớn mọi người đều nhận định, các sản phẩm nổi tiếng phải tốt về chất, an toàn thì mới được nhiều người tin chọn đến vậy. 

Tinh chất hàu Oyster Plus là một trong những dòng TPCN ngoại nhập chuyên cải thiện sinh lý nổi tiếng nhất được cánh mày râu tin chọn. Trên các nền tảng mạng xã hội, trang tìm kiếm trực tuyến, Oyster Plus luôn là chủ đề bàn luận sôi nổi của các quý ông. Trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới – Google, sản phẩm nhận về lượt tìm kiếm khủng cùng hàng loạt đánh giá tích cực trên các sàn thương mại điện tử.

tinh chat hau oyster plus
Tinh chất hàu Oyster Plus được đông đảo cánh mày râu tin chọn

Tinh chất hàu Oyster Plus có thực sự tốt cho sinh lý nam?

Nếu còn đắn đo về chất lượng sử dụng của Oyster Plus thì bạn hoàn toàn có thể an tâm. Theo các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, Oyster Plus mang đến những thay đổi tích cực cho sinh lý nam chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm nhận được nhiều chứng nhận về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm từ các tổ chức kiểm định lớn trên thế giới. Ở Việt Nam, Oyster Plus cũng được thông qua bởi Bộ Y tế và Cục VSATTP.

Rất nhiều nam giới sau khi sử dụng đã để lại nhiều phản hồi tích cực. Nếu còn đắn đo không biết có nên dùng tinh chất hàu Oyster Plus hay không, cánh mày râu có thể tìm đọc những bình luận trên các nền tảng trực tuyến ngay tại đây:

tinh chat hau oyster plus
Sản phẩm nhận được cơn mưa lời khen từ người tiêu dùng

Nữ giới dùng Oyster Plus được không?

Tinh chất hàu Oyster Plus được nghiên cứu và lựa chọn thành phần bào chế dựa trên những đặc tính sinh lý ở nam giới. Do đó, sản phẩm chỉ mang lại hiệu quả tốt và an toàn cho cánh mày râu. Nếu các bạn nữ đang gặp vấn đề về sinh lý, có thể tham khảo sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cải thiện nội tiết tố, sinh nữ lý riêng, tránh làm ảnh hưởng đến chức năng sinh dục khi sử dụng sản phẩm lâu dài.

Oyster Plus có gây ra phản ứng phụ không?

Đến nay, tinh chất hàu Oyster Plus chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào xảy ra phản ứng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng sản phẩm của nhóm đối tượng chỉ định. Do đó, nếu chắc chắn bản thân không dị ứng hải sản, được bác sĩ, chuyên gia kê đơn, nam giới có thể an tâm sử dụng theo liệu trình cố định mà không gặp bất cứ vấn đề sức khỏe ngoài ý muốn nào.

Dùng Oyster Plus bao lâu thì có tác dụng?

Hiệu quả tác dụng của tinh chất hàu Oyster Plus phụ thuộc rất lớn vào cơ địa cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt của người dùng. Trung bình, sau khoảng 1 đến 2 tháng, người dùng sẽ cảm nhận rõ những thay đổi rõ rệt bên trong cơ thể. Trường hợp hấp thụ chậm, bạn nên duy trì sử dụng lâu dài, giữa các liệu trình cần có một khoảng thời gian nghỉ ngắn nhằm điều hòa cơ thể.

Tinh chất hàu Oyster Plus mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Hiện nay tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth được bán rất nhiều trên thị trường, các nhà thuốc hoặc các cửa hàng bán thực phẩm chức năng, hoặc trên các sàn thương mại điện tử như: Dr Vitamin, Pharmacy,… Giá bán trên đó đã được niêm yết và bạn có thể hỏi nhân viên bán hàng, tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, đối tượng sử dụng. Và dù mua ở đâu thì bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ, chọn những nơi uy tín, chất lượng nhất để mua hàng.

Giá bán mỗi lọ Oyster Plus 60 viên khoảng 499.000 VNĐ. Giá này sẽ thay đổi một chút tùy từng địa điểm cung cấp.

Trường hợp muốn đặt mua trực tuyến, đồng thời nhận được tư vấn từ xa bởi những chuyên gia sức khỏe hàng đầu, cánh mày râu có thể ghé đến DrVitamin. Trải qua 2 năm hoạt động, DrVitamin đã thành công giúp hàng trăm ngàn cánh mày râu phục hồi sinh lý, giữ lửa hạnh phúc gia đình. Không chỉ được video call thăm khám miễn phí với chuyên gia, các quý ông còn có thể an tâm mua hàng chuẩn, giá tốt với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cực khủng theo tháng.

Trên đây là một số thông tin, review về viên uống tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth. Hy vọng điều này đã giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm như thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng và tin tưởng dùng trong cuộc sống hằng ngày,