Tinh chất hàu tươi Orihiro hộp 120 viên
565,000đ
Mã SP : SP26303
Tinh chất hàu tươi Orihiro là TPCN hỗ trợ cải thiện sức khoẻ sinh lý nam giới, được chiết xuất từ 100 % hàu tươi nguyên chất lấy từ biển Hiroshima Nhật Bản, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nam giới nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. Đặt mua ngay sản phẩm, khách hàng có cơ hội nhận được: Giảm tới 10% với các liệu trình chăm sóc sức khỏe trên 2 tháng Giảm 5% giá trị sản phẩm cho khách hàng thân thiết Hỗ trợ 50% khi mua sản phẩm theo combo Hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn theo từng chương trình.
Khối lượng
Số lượng
+
-

[REVIEW] Tinh chất hàu tươi Orihiro có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tinh chất hàu tươi Orihiro là một trong những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý được các đấng mày râu rất ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm chứa chiết xuất 100% từ thịt hàu tươi được đánh bắt từ vùng biển sâu tại vùng biển Hiroshima Nhật Bản. Vì vậy mà viên uống này được đánh giá cao về khả năng tăng cường khả năng sinh lý và sức khỏe toàn thân cho phái mạnh.

Tinh chất hàu tươi Orihiro là gì?

Sức khoẻ sinh lý có vai trò rất quan trọng để giữ lửa hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, cuộc sống mệt mỏi cộng với thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh khiến thể lực và sinh lực của nam giới bị suy giảm. Vì thế, ngày càng có nhiều quý ông tìm đến các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý. Do đó, tinh chất hàu Orihiro được ra đời để hỗ trợ sức khỏe nam giới trong chuyện “phòng the” và giúp tình cảm các cặp đôi thêm bền chặt.

tinh chat hau tuoi orihiro
Tinh chất hàu tươi Orihiro giúp nam giới lấy lại “bản lĩnh đàn ông”

Tinh chất hàu tươi Orihiro là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khoẻ sinh lý nam giới được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Một hộp sản phẩm có 120 viên nang, thành phần được chiết xuất từ 100 % hàu tươi nguyên chất lấy từ vùng biển Nhật Bản – nơi chất lượng hàu được đánh giá cao hơn so với những vùng biển khác.

Tinh chất hàu Nhật Bản này là sản phẩm của thương hiệu Orihiro – hãng thực phẩm chức năng hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Mức độ phổ biến và nổi tiếng của Orihiro còn được bao phủ rộng khắp trên toàn thế giới.

Bảng thành phần tinh chất hàu tươi Orihiro

Viên uống hàu tươi Orihiro có chứa 100% tinh chất hàu tươi. Thịt hàu tươi có chứa nhiều kẽm và các khoáng chất có tác dụng tích cực đến sinh lý của nam giới. Trong 1 viên tinh chất hàu biển Orihiro gồm chiết xuất hàu cô đặc, lactose, kẽm, Vitamin B1, B2, B6, B12, C, E, Este Axit béo Sucrose, Ca Cacbonat,…

Cụ thể, những thành phần dưới đây giúp giảm chứng bất lực và tăng cường ham ham muốn trong sinh hoạt vợ chồng:

  • Kẽm: Đây là thành phần quan trọng của enzyme có trong tinh dịch, giúp chống oxy hoá. Nam giới thiếu kẽm có thể dẫn đến sự suy giảm sản sinh testosterone. Suy giảm hormone này có tác động kể đến khả năng vận động, mật độ tế bào tinh trùng cũng như hình dạng tinh trùng.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, bảo vệ màng tế bào, giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do. Các gốc này có tác động xấu đến khả năng di động của tinh trùng.
  • Vitamin C: Giúp bảo vệ thông tin di truyền ADN khỏi các gốc tự do. Tác dụng chống lại sự suy giảm chức năng của tinh trùng.
  • Axit béo: Giúp cải thiện tính lưu động của màng tế bào tinh trùng. Điều này được coi là điều kiện tiên quyết để thụ thai thành công.
  • Nhóm khoáng chất: Trong thịt hàu tươi có chứa nhiều khoáng chất như magie, canxi, đồng, sắt, kẽm, mangan, phốt pho, iot, kali, natri. Chúng có tác dụng thúc đẩy sự hoạt động của gan, ngăn chặn nguy cơ làm suy giảm chức năng gan do bia rượu, ăn uống không lành mạnh.
  • Vitamin nhóm B: Giúp tăng sức đề kháng, tăng cường trao đổi chất. Đồng thời, giúp nâng cao khả năng chống viêm, giúp cơ thể tránh xa mỏi mệt, ốm vặt, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật. Nhóm vitamin này còn giúp quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu tốt. Nhờ đó mà mọi bộ phận cơ thể đều được nuôi dưỡng khỏe mạnh.
tinh chat hau tuoi orihiro
Viên uống được chiết xuất từ hàu tươi của vùng biển Hiroshima Nhật Bản

Công dụng, ưu điểm của tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro 120 viên

Viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản dùng cho nam giới trên 18 tuổi. Sản phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nam giới nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. Cụ thể, một số công dụng điển hình của sản phẩm này như:

  • Tinh chất hàu của Nhật giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý cho cánh mày râu.
  • Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ gia tăng và cải thiện chất lượng cho tinh trùng. Bên cạnh đó, giúp giảm thiểu các nguy cơ khó thụ thai và dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Tinh chất hàu tươi Orihiro tốt cho hoạt động của gan.
  • Viên uống bồi bổ sức khỏe cho người dùng, giảm thiểu các tác động có hại từ bia rượu gây ra.
  • Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản có khả năng tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
  • Ngoài hỗ trợ sinh lý, sản phẩm còn giúp giảm stress, xoa dịu trí óc, giảm tình trạng khó thở khi vận động.
  • Sử dụng sản phẩm tinh chất hàu tươi này giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.
  • Viên uống giúp người dùng ổn định lại huyết áp và hạn chế nguy cơ đau sưng, viêm nhiễm.
tinh chat hau tuoi orihiro
Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản hỗ trợ tăng cường sức khoẻ cho phái mạnh

Tinh chất hàu tươi Orihiro là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý đến từ Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Các chuyên gia nhận định rằng, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm chủ yếu đến từ mức độ uy tín của thương hiệu cũng như giá trị thực tế Orihiro mang lại cho sức khỏe nam giới:

  • Sản phẩm thuộc thương hiệu TPCN Orihiro nổi tiếng của Nhật, đã có hơn 50 phát triển với mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới.
  • Được Hiệp hội dinh dưỡng Nhật Bản (hay còn gọi JHFA) công nhận là sản phẩm đạt chuẩn an toàn và được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng.
  • Cam kết bào chế từ 100% thịt hàu tươi, đảm bảo hàm lượng dược tính cần thiết cho cơ thể.
  • Quy trình sản xuất khép kín, ứng dụng công nghệ cao, từ đó lượng kẽm cùng nhiều khoáng chất có lợi khác không bị hao hụt trong quá trình chế biến.
  • Hương vị dễ uống, hoàn toàn không có mùi tanh dù được bào chế từ hàu tươi đại dương.

Cách dùng sản phẩm

Tinh chất hàu tươi Orihiro được bào chế dưới dạng viên nang và sử dụng bằng đường uống. Người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để thay đổi liều lượng phù với bản thân. Liều dùng sản phẩm viên uống tinh chất hàu tươi thường được dùng như sau:

  • Nam giới uống 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống sau ăn 30 phút với nước ấm hoặc nước thường.
  • Với 1 lọ 120 viên người dùng uống được trong 30 ngày.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp và nhiệt độ cao có thể ảnh hưởng đến chất lượng.

Chống chỉ định, tác dụng phụ

Nhà sản xuất khuyến cáo tinh chất hàu tươi Orihiro được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề về sinh lý như mất ham muốn tình dục, yếu kém trong khả năng sinh lý.
  • Những người muốn bồi bổ lâu dài, cải thiện sức khoẻ sinh lý.
  • Nam giới gặp phải tình trạng hiếm muộn do tinh trùng yếu, không đủ về số lượng và chất lượng.
  • Đối tượng có vấn đề về viêm tuyến tiền liệt.
  • Sản phẩm sử dụng cho nam giới có tình trạng rối loạn cương dương.
  • Những người hay uống rượu bia, gan yếu, hay nổi mẩn ngứa, ăn uống kém, khó tiêu.
  • Những người có biểu hiện cơ thể mệt mỏi, suy nhược, tress.
  • Tinh chất hàu tươi Nhật Bản sử dụng để duy trì thể chất và sức khỏe tình dục hàng ngày.
tinh chat hau tuoi orihiro
Người sử dụng cần lưu ý kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học

Lưu ý khi dùng tinh chất hàu Orihiro

Với trình độ phát triển khoa học và công nghệ hiện đại, người Nhật đã phát triển ra tinh chất hàu tươi giúp bổ dương, tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Tuy nhiên, hiệu quả của tinh chất hàu tươi Orihiro còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, các yếu tố chính như cơ địa, tình trạng bệnh lý, chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt. Để sử dụng sản phẩm phát huy công dụng một cách tốt nhất nam giới cần lưu ý:

  • Nam giới nên duy trì cân nặng ở mức lý tưởng, tránh để quá gầy hoặc quá béo. Vì cân nặng cũng khiến các tinh binh bị ảnh hưởng.
  • Để tăng cường sức khỏe tổng thể nam giới cần hoạt động thể dục thể thao đều đặn.
  • Trong quá trình sử dụng viên uống cần ngừng hẳn việc dung nạp rượu bia.
  • Thiết lập thói quen ăn uống khoa học, trong thực đơn nên bổ sung các loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên như trái cây, hải sản, ngũ cốc,…
  • Xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh, ngủ nghỉ, làm việc hợp lý.
  • Sử dụng quần thoải mái, vừa kích cỡ, tránh bó sát. Nam giới cũng tránh ngồi lâu, hạn chế việc xông hơi khô hoặc tắm bồn nóng.

Gợi ý cách nhận biết Tinh chất hàu tươi Orihiro thật giả?

Để chắc chắn mua được hàng chính hãng, bạn đọc có thể nhận diện Tinh chất hàu tươi Orihiro thật giả thông qua những điểm nhận diện là:

Thiết kế bao bì: Khác với sản phẩm sinh lý ngoại nhập khác, Tinh chất hàu tươi Orihiro có cả hộp giấy đựng bên ngoài, phom cứng, chắc chắn, màu sắc sống động, thông tin in rõ nét, đầy đủ, ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Nhật.

tinh chat hau tuoi orihiro
Sản phẩm có hộp đựng giấy cứng cáp, màu sắc in bền, sắc nét

Sản phẩm thiết kế lọ đựng có màu nâu trong suốt, có thể nhìn rõ hình dáng viên uống bên trong. Cảm nhận bằng tay, bền mặt lọ đựng trơn nhẵn. Nhãn dán lọ đựng tương đồng với bao bì hộp giấy đựng bên ngoài, thể hiện đầy đủ thông tin và có hình minh họa cụ thể. Nắp lọ đựng thiết kế dạng xoáy trôn ốc, chất liệu làm từ kim loại mỏng.

tinh chat hau tuoi orihiro
Thiết kế lọ đựng có màu nâu trong suốt, có thể nhìn rõ hình dáng viên uống bên trong

Hình dáng viên uống: Viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro có hình tròn đều màu hồng đất. Dưới ánh sáng bình thường, bề mặt viên uống trơn láng, có độ bóng nhẹ. So với hàng thật, màu sắc viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro có phần đậm hơn và không đều màu giữa các viết uống, nhìn kỹ sẽ thấy bề mặt có lợn cợn.

tinh chat hau tuoi orihiro
Viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro có hình tròn đều màu hồng đất

Check mã vạch: Tinh chất hàu tươi Orihiro được in mã vạch dưới đáy hộp. Để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, bạn có thể quét bằng iCheck hoặc các phần mềm thông minh khác.

tinh chat hau tuoi orihiro
Tinh chất hàu tươi Orihiro được in mã vạch dưới đáy hộp

Những câu hỏi thường gặp khi mua Tinh chất hàu tươi Orihiro

Có rất nhiều thắc mắc được đặt ra khi khách hàng tìm mua tinh chất hàu tươi Orihiro. Mặc dù phần lớn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật đều phù hợp với cơ địa người Việt Nam, nhưng có không ít người vẫn còn đắn đo, tự hỏi liệu sản phẩm có thực sự an toàn khi dùng lâu dài hay không.

Dưới đây là giải đáp cụ tỷ nhất những thắc mắc về tinh chất hàu tươi Orihiro mà nam giới có thể tham khảo trước khi đặt mua:

Tinh chất hàu tươi Orihiro có nổi tiếng tại Việt Nam?

Orihiro là một thương hiệu dược phẩm rất nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng với dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý Tinh chất hàu tươi Orihiro. Đây là cái tên không chỉ được chuyên gia mà cả những khách hàng từng trải nghiệm dành những lời khen có cánh, đánh giá cao về hiệu quả tác dụng.

tinh chat hau tuoi orihiro
Sản phẩm phủ sóng khắp các kênh mạng

Chỉ trong thời gian ngắn, độ phủ sóng của Tinh chất hàu tươi Orihiro đã lan rộng đến mức chóng mặt. Từ nhà thuốc, các cửa hàng dược phẩm, gian hàng trực tuyến đều liên tục nhập và phân phối ra thị trường trước nhu cầu quá lớn từ người dùng. Sản phẩm ghi nhận lượt tìm kiếm cao trên Google, các trang mạng xã hội, diễn đàn hay ở cả Youtube – Nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Tinh chất hàu tươi Orihiro có tốt không?

Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, các quý ông có thể yên tâm khi sử dụng viên uống này.

tinh chat hau tuoi orihiro
Nhiều quý ông đánh giá tích cực sau khi sử dụng sản phẩm

Sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Quy trình sản xuất khép kín, trải qua những tiêu chuẩn khắt khe, máy móc và trang thiết bị tiên tiến. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Những điều này đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, tác dụng của sản phẩm đến đâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ kiên trì sử dụng cũng như chế độ sinh hoạt. Do vậy, những lợi ích mà tinh chất hàu tươi Orihiro đem lại cho mỗi người không giống nhau.

Tinh chất hàu tươi Orihiro có gây ra tác dụng phụ?

Cho đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất cứ báo cáo chính nào cho thấy việc sử dụng tinh chất hàu tươi Orihiro có tác dụng phụ. Tuy nhiên, người sử dụng cần theo dõi các chuyển biến về sức khỏe bản thân trong quá trình sử dụng.

Dùng sản phẩm bao lâu sẽ có hiệu quả?

Tinh chất hàu tươi Orihiro không phải là sản phẩm hỗ trợ phục hồi sinh lý cấp tốc. Thay vào đó, các thành phần dược tính từ từ đi vào cơ thể, tác động trực tiếp đến căn nguyên, từng bước cải thiện sinh lý một cách an toàn, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Do đó, thời gian tác dụng phụ thuộc lớn vào cơ địa, khả năng hấp thụ của người dùng. 

Theo các chuyên gia, trung bình từ 2 đến 3 tháng, nam giới sẽ cảm nhận rõ rệt những thay đổi bên trong cơ thể. Trường hợp cơ địa khó hấp thụ, thời gian có thể lâu hơn, từ 3 đến 4 tháng. Trong trường hợp chưa có nhiều chuyển biến tích cực, nam giới nên kiên trì tiếp tục liệu trình thứ 2. Tuy nhiên giữa 2 liệu trình cần có thời gian “xả” để cơ thể nghỉ ngơi, điều hòa lại.

Người bị đau dạ dày có dùng được tinh chất hàu Orihiro không?

Khác với những sản phẩm khác, Tinh chất hàu tươi Orihiro được đánh giá an toàn, lành tính ngay cả khi sử dụng cho người bị đau dạ dày. Sử dụng sản phẩm liên tục trong nhiều tháng hoàn toàn không tác động xấu đến tình trạng bệnh lý cũng như gây ra các vấn đề tiêu hóa khác. Tuy nhiên, cần có sự điều phối thời gian phù hợp khi sử dụng thuốc dạ dày và Tinh chất hàu tươi Orihiro để có kết quả tốt nhất.

Đang dùng thuốc hoặc điều trị bệnh thì có nên dùng sản phẩm?

Phần lớn người bệnh không nên dùng TPCN khi đang điều trị bệnh lý, sử dụng các loại thuốc hay TPCN khác. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn vẫn có thể sử dụng song song nếu có sự cân đối, giãn cách giữa các lần uống. Tuy nhiên để an tâm và chắc chắn nhất, bạn nên tham vấn và có được sự cho phép của bác sĩ trước khi sử dụng.

Mua tinh chất hàu tươi Orihiro ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay tinh chất hàu tươi của Orihiro có bán rộng rãi trên toàn quốc tại các cửa hàng thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng hoặc website phân phối chính thức của nhà sản xuất. Sản phẩm cũng được bán trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, siêu thị Dr Vitamin.

Về mức giá của sản phẩm có sự biến động tuỳ vào đơn vị bán ra, dao động từ 315.000 – 430.000 đồng/hộp x 120 viên.

Tinh chất hàu tươi Orihiro có thể là một lựa chọn tốt cho các quý ông muốn cải thiện khả năng sinh lý. Sản phẩm được lưu hành rộng rãi trên thị trường nên phái mạnh có thể dễ dàng tìm mua. Bạn cũng cần chú ý tìm mua đúng địa chỉ uy tín để đạt được hiệu quả và có cuộc sống thăng hoa, viên mãn.