Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – Evening Primrose Oil cân bằng nội tiết tố…
549,000đ 699,000đ
Mã SP : SP26389
Viên uống tinh dầu hoa anh thảo blackmoress là sản phẩm được chiết xuất từ cây hoa anh thảo cung cấp nhiều axit béo, các omega 3, 6. Góp phần xây dựng vào cấu trúc hormone, các màng tế bào và hấp thụ vitamin tốt hơn. Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên dùng có tốt không? Mua ở đâu? Giá bán?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên là sản phẩm cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể không thể tự sản sinh được. Đặc biệt là Omega-6 và Acid gamma-linolenic (GLA). Sản phẩm của nguồn gốc của Úc giúp chống lại quá trình oxy hóa, hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ.

tinh dau hoa anh thao blackmores
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores giúp nữ giới cải thiện vẻ đẹp và sức khỏe

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmore là sản phẩm gì? Thành phần của Blackmores

Anh thảo là loài hoa được trồng khá nhiều ở khu vực Địa Trung Hải và miền Nam Châu Âu. Hoa anh thảo thường chỉ nở vào ban đêm, có nhiều màu khác nhau như  trắng, hồng, tím, đỏ, vàng… Loại hoa này được coi là biểu tượng cho tình yêu thầm lặng, sự duyên dáng. Đồng thời là một thảo dược đối với chị em phụ nữ.

Tinh dầu hoa anh thảo có tên tiếng anh là Evening primrose essential oil, được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh từ hạt của cây anh thảo. Quá trình ép lạnh đã này sẽ thu được lượng chất lỏng vô cùng tinh khiết. 

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores đã được sử dụng rất lâu đời ở các quốc gia châu Mỹ bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sản phẩm thuộc thương hiệu Blackmores của nước Úc được bào chế dưới dạng viên nang, đóng hộp 190 viên.

Thành phần của tinh dầu được chiết xuất từ hoa anh thảo có chứa nhiều loại acid có lợi cho sức khỏe. Trong đó nổi bật nhất là Omega-6, cụ thể là Acid gamma-linolenic (viết tắt là GLA).

GLA là một loại axit béo mà cơ thể không tự tổng hợp được. Omega-6 đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển chức năng của não bộ và quá trình tăng trưởng của cơ thể.  Đặc biệt, hoạt chất này còn tạo môi trường giúp quá trình vận chuyển các loại vitamin tan trong chất béo như vitamin A, D, E, K. Vì vậy, tinh dầu hoa anh thảo giúp cơ thể tăng cường hấp thụ khoáng chất tốt hơn.

tinh dau hoa anh thao blackmores
Sản phẩm được chiết xuất từ hạt hoa anh thảo ép lạnh

Omega-6 cũng góp phần hình thành màng tế bào và cung cấp các loại hormone cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, tinh dầu hoa anh thảo Blackmore evening 190 viên còn hỗ trợ điều trị bệnh. Làm dịu các triệu chứng khó chịu liên quan đến hội chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ (PMS). Đồng thời, tinh dầu hoa anh thảo còn được sử dụng nhằm tăng khả năng kháng viêm, cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể.

Công dụng của sản phẩm

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi lần đầu tiếp cận với sản phẩm. Sản phẩm được đánh giá là đem lại công dụng tốt cho người sử dụng. Chị em phụ nữ bổ sung tinh dầu hoa anh thảo thường xuyên đều nhận thấy những cải thiện rõ rệt về nội tiết, làn da và sức khỏe.

Theo đó, bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về công dụng của dưỡng chất này qua những công dụng cụ thể sau:

  • Tinh dầu hoa anh thảo giảm mụn trứng cá, giảm viêm da hiệu quả. Chất GLA khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành Prostaglandin Serin – một hợp chất chống viêm giúp giảm cảm giác đau do viêm trên bề mặt da. Loại tinh dầu này còn có tác dụng làm mềm và cải thiện là da khô và ngăn ngừa các loại mụn. Đóng vai trò hỗ trợ tích cực trong điều trị các bệnh da liễu như vảy nến, chàm, mẩn ngứa. 
  • Giảm cảm giác khó chịu cho phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh. Theo nghiên các nghiên cứu sơ bộ của Thư viện Y học Quốc gia Mỹ, cho thấy, loại tinh dầu này có thể làm giảm hiện tượng “bốc hỏa” ở chị em phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh. 
  • Giảm đau ở người bước vào thời kỳ tiền kinh nguyệt. Theo một số nghiên cứu, chị em phụ nữ khi bước vào giai đoạn tiền kinh nguyệt thường có các dấu hiệu khó chịu như: Đau ngực, chướng bụng, trầm cảm. Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmore đều đặn mỗi ngày giúp các triệu chứng này được cải thiện rõ rệt.
  • Điều hòa kinh nguyệt ở những người có nội tiết tố kém, kinh nguyệt không đều, đau bụng dữ dội khi đến kỳ kinh.
  • Giảm mức độ dị ứng phế quản ở những người phản ứng quá mức với các kích ứng từ môi trường. Theo đó, việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Cải thiện làn da, mái tóc và móng hiệu quả. Cơ thể thiếu hụt Acid Linoleic, da, tóc, móng sẽ có hiện tượng khô xơ, bong tróc. Khi sử dụng tinh dầu hoa anh thảo, Linolenic Acid có trong sản phẩm sẽ đóng vai trò là hàng rào năng sự mất nước của cơ thể, giúp tóc, móng và da được cải thiện. Đồng thời làm mờ các vết thâm mụn trên da hiệu quả. Omega-6 giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa ở tế bào. Nhờ đó, mái tóc trở nên mượt mà, chắc khỏe hơn, giảm hiện tượng giòn, gãy móng.
  • Hỗ trợ giảm cân nhờ tinh dầu hoa anh thảo Blackmores. Omega-6 là một loại chất béo tốt, đóng vai trò chuyển hóa lượng mỡ dư thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng. Do đó, ngăn ngừa các bệnh như gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh tim mạch, giảm cân hiệu hơn.
  • Hỗ trợ chuyển dạ bằng cách uống hoặc tiêm bổ sung tinh dầu hoa anh thảo vào cổ tư cung trong vào những tuần cuối của thai kỳ. Nhờ đó, quá trình sinh nở của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn.
tinh dau hoa anh thao blackmores
Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores cải thiện nội tiết và phòng ngừa nhiều chứng bệnh
  • Bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi những tác nhân gây hại như 0,6 mol/l axit clohydric, 0,2 mol/l natri hydroxit và 80% ethanol.
  • Tăng hiệu quả điều trị ung thư vú khi sử dụng GLA giúp tăng hiệu quả của thuốc tamoxifen – loại thuốc được dùng trong điều trị ung thư vú nhạy cảm estrogen.
  • Hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp, loãng xương ở người thay đổi nội tiết tố. Theo nghiên cứu, 94% người bị các biểu hiện đau và viêm khớp được cải thiện đáng kể khi dùng tinh dầu hoa anh thảo nhờ GLA.
  • Cải thiện chức năng của não bộ nhờ hàm lượng Acid Linoleic có trong tinh dầu hoa anh thảo Blackmores. Hoạt chất này liên quan trực tiếp đến sự dẫn truyền thần kinh. Giảm nguy hiểm đối với các hiện tượng đột quỵ, thiếu máu lên não. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện thị lực và hệ thần kinh.
  • Cải thiện hệ miễn dịch nhờ việc cân bằng lượng acid béo có lợi trong cơ thể. Khoa học đã chỉ ra rằng, GLA và AL có trong Omega-6 rất hữu ích trong điều trị chứng rối loạn khả năng miễn dịch ở người.
  • Hỗ trợ điều trị và làm giảm biến chứng ở bệnh nhân tiểu đường nhờ Acid Linoleic.

Tinh dầu hoa anh thảo có tốt không? Ưu điểm nổi bật

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores là một trong những sản phẩm đang được chị em ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao bởi khả năng bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, mang đến những lợi ích cho quá trình mang thai, chu kỳ kinh nguyệt và đặc biệt là cải thiện làn da của phái đẹp. Cụ thể những ưu điểm của sản phẩm phải kể đến như:

  • Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores là sản phẩm độc quyền của thương hiệu Blackmores số 1 tại Úc, chuyên nghiên cứu và sản xuất TPCN có nguồn gốc từ thiên nhiên.
  • Mỗi viên uống được chiết xuất từ tinh chất cây hoa anh thảo nuôi trồng trong môi trường có điều kiện tốt nhất, đảm bảo dưỡng chất tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Sau 3-4 tuần kiên trì sử dụng người dùng sẽ cảm nhận rõ hiệu quả viên uống mang lại.
  • Hoa anh thảo sau khi thu hái được bảo quản và chế biến, tách chiết trên dây chuyền công nghệ hiện đại, độc quyền của Blackmores, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng tinh dầu hoa anh thảo blackmores đối với từng đối tượng cụ thể như sau:

Liều dùng:

  • Người trưởng thành uống 2 – 4 viên/lần/ngày.
  • Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi uống 1 – 2 viên/lần/ngày.
  • Trẻ nhỏ từ 2 đến 6 tuổi uống 1 viên/ngày.
  • Sử dụng viên tinh dầu hoa anh thảo để hỗ trợ sức khỏe dùng 2 viên/ngày.
  • Cải thiện viêm da, ngừa mụn dùng 2 viên/lần, 2 lần/ngày.

Cách sử dụng:

tinh dau hoa anh thao blackmores
Bảo quản sản phẩm đúng cách để giữ được chất lượng
  • Thời điểm uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores tốt nhất là trong bữa ăn. Một số trường hợp có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Đối với trẻ em bạn có thể cắt viên nang lấy dầu trộn với sữa, trái cây.
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng mặt trời và không để trong tủ lạnh.

Chỉ định/Chống chỉ định

Chỉ định: Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, viên uống tinh dầu hoa anh thảo phù hợp với những đối tượng sau:

  • Phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi 30, chuẩn bị vào giai đoạn tiền mãn kinh.
  • Chị em có mong muốn sở hữu một làn da sáng hồng, khỏe mạnh cùng vóc dáng thon gọn, cân bằng nội tiết tố nữ.
  • Người mong muốn phòng ngừa các bệnh lý như huyết áp, mỡ máu, tim mạch.
  • Người muốn phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như: Khô khớp, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm…
  • Nam giới muốn cải thiện sức khỏe sinh lý, sức khỏe tổng thể nói chung.

Chống chỉ định: Viên uống Blackmores tinh dầu hoa anh thảo có thể gây tác dụng phụ không mong muốn nếu sử dụng sai cách, sai đối tượng chỉ định. Do đó những đối tượng sau cần lưu ý, không nên dùng để đảm bảo an toàn:

  • Người đang sử dụng các loại thuốc có khả năng làm loãng máu hoặc thuốc điều trị huyết áp.
  • Người có tiền sử bị động kinh /đang bị động kinh, đang uống thuốc Phenothiazines cũng như các loại thuốc điều trị động kinh khác.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Để sử dụng tinh dầu hoa anh thảo đạt hiệu quả tối đa, bạn cần chú đến một số điểm sau đây:

  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores liên tục trong thời gian dài nếu gặp các hội chứng như: Đau ngực, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng hoặc hội chứng tiền kinh nguyệt.
  • Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên có thể làm giảm huyết áp. Do đó, cần thận trọng khi sử dụng chung với các thảo dược hoặc các chất gây huyết áp thấp.
tinh dau hoa anh thao blackmores
Sản phẩm thuộc thương hiệu Blackmores đình đám của Úc
  • Những người đang dùng một số loại thuốc như Clopidogrel, Aspirin, Warfarin, thuốc chống đông máu, một số loại thuốc dùng trong phẫu thuật… không nên tự ý dùng nếu chưa có sự tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi muốn dùng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores.
  • Người bị rối loạn xuất huyết, người bị động kinh, tâm thần phân liệt không nên sử dụng sản phẩm.
  • Nếu nhận thấy có bất thường trong quá trình sử dụng viên uống Blackmores bạn cần ngưng sử dụng và hỏi ý kiến chuyên gia.
  • Kết hợp sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores với chế độ sinh hoạt khoa học để duy trì hiệu quả của sản phẩm.
  • Tránh lạm dụng các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá vì có thể làm giảm hiệu quả của tinh dầu hoa anh thảo.
  • Một số trường hợp rất hiếm gặp, tinh dầu hoa anh thảo cũng có thể gây đau bụng, thay đổi chức năng của hệ miễn dịch, đầy hơi, táo bón, chuột rút, ngứa và da khô…
  • Tìm mua tinh dầu hoa anh thảo Blackmores ở những địa chỉ uy tín để mua được hàng đảm bảo chất lượng.
  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng nên không có vai trò thay thế thuốc chữa bệnh.

Hiểu rõ về sản phẩm là yếu tố quan trọng giúp bạn bổ sung dưỡng chất đúng cách và đem lại những hiệu quả không ngờ đối với sức khỏe.

Phân biệt Blackmores Evening Primrose Oil thật/giả bằng cách nào chuẩn nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo, thế nhưng viên uống của Blackmores vẫn được chị em đặc biệt ưa chuộng. Chính điều này đã tạo điều kiện cho một số đối tượng làm giả, làm nhái sản phẩm nhằm lừa dối người tiêu dùng, trục lợi cá nhân.

Thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng, nội dung dưới đây chúng tôi tổng hợp 5 mẹo giúp bạn dễ dàng phân biệt Blackmores tinh dầu hoa anh thảo thật/giả. Cụ thể như sau:

  • Bao bì, nhãn mác: Mới đây thương hiệu Blackmores đã thay đổi bao bì của hàng loạt sản phẩm TPCN, trong đó có Blackmores Evening Primrose Oil. Cụ thể, ở bản mới, tinh dầu hoa anh thảo có màu hồng (trước đây là màu xanh dương). Sản phẩm ở phiên bản mới có nhãn mác rõ ràng, khi soi dưới ánh sáng thấy vệt bóng, khả năng chống nước cao, không dính vân tay, sờ vào bề mặt Poly cảm nhận rõ sự trơn trượt.
tinh dau hoa anh thao blackmores
Bao bì tinh dầu hoa anh thảo mới
  • Thông tin sản phẩm: Những thông tin in trên sản phẩm đầy đủ thương hiệu, xuất xứ, số điện thoại, địa chỉ, website,… Bạn cần lưu ý, thông tin này được in ngay ngắn, đúng chính tả trên bề mặt nhãn mác dán xung quanh thân sản phẩm. Đặc biệt phần số điện thoại hay website sẽ được in với màu chữ đậm hơn.
tinh dau hoa anh thao blackmores
Sản phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin về thương hiệu Blackmore, xuất xứ, số điện thoại…
  • Nắp hộp: Phần nắp hộp của sản phẩm thật bên trong được tích hợp mặt giấy bảo vệ để tránh những tác động tiêu cực từ môi trường. Nếu bạn phát hiện sản phẩm không có giấy bảo vệ hoặc có dấu hiệu mở nắp, tem không được niêm phong, bạn không nên mua hàng.
tinh dau hoa anh thao blackmores
Nắp hộp của hàng thật và giả khác nhau
  • Viên uống: Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil thật được bào chế có màu vàng óng ánh đúng chất tinh dầu, đẹp mắt, các viên tròn đều giống nhau. Khi bạn dùng tay bóp mạnh vào viên uống, nếu sản phẩm không bị vỡ hay biến dạng thì đây là hàng thật. Ngược lại, lớp nang của tinh dầu hoa anh thảo Blackmores giả thường mỏng và khi bóp mạnh dễ bị vỡ, chảy tinh dầu ra ngoài.
tinh dau hoa anh thao blackmores
Viên uống Blackmores thật có màu vàng óng ánh đúng chất tinh dầu, đẹp mắt, tròn đều giống nhau
  • Mã vạch: Trên mỗi sản phẩm chính hãng đều có mã vạch được in rõ ràng, bạn có thể sử dụng phần mềm iCheck để truy xuất nguồn gốc sản phẩm.
tinh dau hoa anh thao blackmores
Bạn có thể sử dụng phần mềm iCheck để quét mã vạch xác thực sản phẩm

Giải đáp thắc mắc thường gặp khi sử dụng Blackmores tinh dầu hoa anh thảo

Những công dụng thiết thực mà viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mang đến là không thể bàn cãi. Tuy nhiên với những người lần đầu tiếp cận sản phẩm vẫn còn rất nhiều băn khoăn khiến họ lo ngại. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và lời giải đáp chi tiết. Hy vọng câu trả lời này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và yên tâm hơn khi quyết định mua hàng.

Có cần ăn kiêng gì khi uống Blackmores Evening Primrose Oil không?

Trong thời gian sử dụng viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores bạn không cần kiêng khem bất cứ thực phẩm nào. Mặc dù vậy để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, kết hợp tập luyện và nghỉ ngơi khoa học, lành mạnh. Bên cạnh đó, bạn nên uống nhiều nước để sản phẩm dễ dàng hòa tan, phát huy hiệu quả tối đa.

tinh dau hoa anh thao blackmores
Đánh giá của người dùng sau khi sử dụng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

Lên mụn khi uống có phải là tác dụng phụ của sản phẩm?

Theo một số phản hồi từ khách hàng, uống tinh dầu hoa anh thảo có thể gây nổi mụn. Nhà sản xuất cho biết, điều này không hẳn là do tác dụng phụ của sản phẩm mà đến từ thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh của người dùng.

Thành phần của sản phẩm có chứa tới 70-75% Omega-6. Đây là chất có khả năng chống viêm, hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp, tim mạch, huyết áp, rối loạn thần kinh. Omega-6 thường có nhiều trong các thực phẩm nhiều dầu mỡ, trứng gà, đồ ăn nhanh,… Nếu trong thời gian sử dụng bạn vẫn dung nạp thêm những thực phẩm này có thể gây nên hiện tượng nổi mụn.

tinh dau hoa anh thao blackmores

tinh dau hoa anh thao blackmores
Chia sẻ từ khách hàng

Blackmores Evening Primrose Oil có gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt?

Nhà sản xuất cho biết, tinh dầu hoa anh thảo không gây nên bất cứ ảnh hưởng nào đến hormone kiểm soát chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Những thay đổi về chu kỳ kinh nguyệt của chị em có thể đến từ các nguyên nhân khác như: Thay đổi nội tiết tố, căng thẳng stress kéo dài, dinh dưỡng không đầy đủ hoặc do các vấn đề về chức năng gan…

Tìm hiểu ngay