Tinh Dịch Màu Trắng Trong Là Bệnh Gì? Dấu Hiệu Và Cách Chữa

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh dịch màu trắng trong hoặc trong suốt là vấn đề mà đấng mày râu rất quan tâm bởi tình trạng này phản ánh sức khỏe sinh lý của nam giới, ảnh hưởng đến khả năng thụ tinh. Vậy tinh dịch màu trắng trong là bị gì? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Tinh dịch màu trắng trong là bị gì?

Tinh trùng là một nhân tố quan trọng có trong tinh dịch, chúng được tiết ra thông qua niệu đạo ở mỗi lần xuất tinh của nam giới. Hỗn hợp tinh dịch gồm có nước, các enzyme, vitamin C, Ca, Protein, Na, Zn, tinh trùng.

Tinh dịch thông thường tồn tại dạng chất lỏng có dạng đặc như keo, dính nhớt, màu trắng đục. Màu sắc tinh dịch bất thường sẽ phản ánh rõ nhất sức khỏe sinh sản của nam giới hoặc chế độ ăn uống khác thường. Một trong những vấn đề bất thường nổi bật của tình trùng chính là tình trạng tinh trùng yếu, với màu sắc trắng trong, loãng.

Khi nam giới nhận thấy tinh dịch màu trắng trong hay tinh dịch gần như trong suốt thì lúc này rất thể tinh trùng của bạn đang bị loãng và yếu. Điều này đồng nghĩa với việc nồng độ tinh trùng trong tinh dịch thấp, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.

tinh dich mau trang trong
Tinh trùng ít và yếu ảnh hưởng đến khả năng thụ thai

Nếu tinh dịch màu trắng trong xuất hiện ở đối tượng nam giới đang ở trong độ tuổi dậy thì và mới xuất tinh vài lần đầu thì không cần quá lo lắng. Bởi lúc này, nội tiết tố nam Testosterone chưa ổn định và mọi chức năng của cơ quan sinh dục chưa hoàn thiện. Tuy nhiên những lần xuất tinh sau đó nếu tinh dịch vẫn có màu trắng trong thì nên đến bác sĩ kiểm tra kỹ càng.

Nếu bạn đang ở độ tuổi trưởng thành và xuất hiện tinh dịch loãng màu trắng đục hoặc trắng trong, có mùi tanh thì đây là vấn đề bệnh lý. Chúng là dấu hiệu cảnh báo rằng tinh trùng của bạn đang gặp vấn đề loãng, yếu. Nguyên nhân chủ yếu do cơ thể đang thiếu hụt nguồn dinh dưỡng nuôi tinh trùng.

Ngoài ra, những biểu hiện khác như tinh dịch màu trắng đục có vón cục, tinh trùng màu trắng sữa, tinh trùng có màu trắng, vàng, tinh dịch màu trắng xám,… cho thấy cơ thể bạn đang mắc các bệnh lý, đặc biệt là tình trạng nhiễm khuẩn.

Nguyên nhân khiến tinh dịch màu trắng trong

Tình trạng tinh trùng ra màu trắng trong (do loãng) có nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là do bệnh lý hoặc sinh lý. Cụ thể như sau:

Nguyên nhân bệnh lý

Một số bệnh lý khiến cho tinh trùng loãng màu trắng trong là:

  • Tinh hoàn trong bìu đang bị sưng tĩnh mạch khiến cho tinh dịch xuất ra có màu trắng trong. Và đây cũng chính à nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
  • Nam giới mắc phải bệnh lý viêm nhiễm như viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn… Hoặc anh em bị bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, lậu, sùi mào gà,…
  • Xuất hiện các khối u lành tính hoặc ác tính bên trong tinh hoàn. Những khối u này sẽ khiến cho số lượng tinh trùng được sản xuất ra bị ảnh hưởng.
  • Nam giới bị mất cân bằng nội tiết, theo đó hormone tiết ra do tuyến yên, tinh hoàn hoặc vùng dưới đồi đều là những chất tham gia vào quá trình sản xuất tinh binh khỏe mạnh. Khi cơ thể có bấy kỳ thay đổi nào liên quan đến hormone đều khiến cho việc sản xuất tinh trùng này bị ảnh hưởng.
  • Tinh dịch loãng màu trắng trong cũng có thể hình thành do bệnh lý xuất tinh ngược, bệnh tự miễn khiến cho kháng thể tấn công nhầm vào tinh trùng, chấn thương khiến tắc ống dẫn tinh,…
tinh dich mau trang trong
Tinh dịch trong suốt có thể do nhiều nguyên nhân gây nên

Nguyên nhân sinh lý khiến tinh trùng trong suốt

Một số nguyên nhân sinh lý khiến cho tinh trùng ra màu trắng trong như:

  • Xuất tinh thường xuyên

Xuất tinh thường xuyên có thể là một trong những nguyên nhân khiến cho tinh dịch xuất ra có nhiều nước, loãng. Điều này là do sau mỗi lần xuất tinh, cơ thể cần khoảng 5 tiếng đồng hồ mới có thể hoàn thành được một chu trình tạo tinh trùng mới. Nếu trong một ngày bạn xuất tinh quá nhiều thì số lượng tinh trùng xuất ra sẽ ít và kém chất lượng.

Vì thế các chuyên gia khuyên rằng nam giới nên quan hệ tình dục một cách điều độ, hạn chế xem phim, tranh ảnh khiêu dâm dẫn tới xuất tinh nhiều lần trong một ngày.

  • Cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng

Kẽm là thành phần thiết yếu tham gia vào quá trình sản xuất tinh trùng. Trong trường hợp cơ thể của nam giới thiếu kẽm thì tinh trùng không thể sản xuất, đây chính là lý do khiến tinh dịch màu trắng trong.

Bên cạnh đó kẽm cũng giúp tinh trùng chống lại hoạt động của các kháng thể kháng tinh trùng tốt hơn. Đây chính là những kháng thể tấn công nhầm vào tình trùng khi anh em bị mắc bệnh tự miễn.

tinh dich mau trang trong
Cơ thể thiếu chất kẽm cũng ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch
  • Xuất tinh sớm

Ngoài xuất tinh nhiều lần, xuất tinh sớm cũng là nguyên nhân khiến tinh trùng không có màu trắng đục. Theo đó khi anh em xuất tinh sớm, tinh trùng chưa thể sản xuất ngay để hòa lẫn với tinh dịch, vì thế khi bắn ra sẽ có màu trắng trong, loãng.

Trường hợp xuất tinh sớm thường xuyên sẽ gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Điều này ảnh hưởng đến việc thụ thai, nam giới cần nhanh chóng điều trị dứt điểm. Nếu như xuất tinh sớm do tâm lý bạn cần điều chỉnh cảm xúc, thay đổi lối sống để khắc phục hiệu quả tình trạng này.

  • Do tuổi tác

Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng tinh trùng có thể bị ảnh hưởng do vấn đề tuổi tác. Ở những người mới dậy thì, cơ quan sinh sản chưa quen với hoạt động tình dục có thể dẫn đến việc xuất ra tinh dịch loãng. Khi trưởng thành, hệ thống sinh sản phát triển toàn diện giúp cho tinh dịch xuất ra đặc hơn, có màu trắng đục.

Khi nam giới về già, tuổi cao, chất lượng tinh trùng sẽ kém đi do sự lão hóa tự nhiên. Để cải thiện vấn đề này, nam giới có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng, xây dựng lối sống lành mạnh để làm chậm quá trình lão hóa, giúp việc quan hệ tình dục được viên mãn hơn.

Tinh trùng loãng màu trắng trong có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng đến khả năng có con?

Tinh dịch màu trắng trong thông thường không ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới, tuy nhiên chúng phản ánh những nguy cơ tiềm tàng trong cơ thể mà chúng ta không hề biết. Tình trạng tinh trùng yếu có thể do những yếu tố khách quan và chủ quan, mặc dù ở trường hợp nào chúng ta cũng cần tìm hiểu, từ đó có biện pháp khắc phục chính xác và kịp thời.

Tinh trùng yếu có nhiều yếu tố liên quan đến tinh hoàn, chấn thương, thói quen sinh hoạt xấu, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá,… Những điều này nam giới cần cải thiện ngay nếu muốn nâng cao chất lượng tinh trùng và giảm tình trạng tinh dịch màu trắng trong.

tinh dich mau trang trong
Tinh dịch bất thường biểu hiện của nhiều bệnh lý nam khoa

Số lượng của tinh trùng có trong tinh dịch màu trắng trong hoặc màu trắng sữa thường rất thấp. Bạn chỉ có thể nhận thấy rõ nhất thông qua xét nghiệm tinh dịch đồ là dưới 15 triệu con/ ml. Tỷ lệ di chuyển của tinh trùng thường chậm chạp và dưới 15%.

Ở người bình thường, số lượng tinh trùng vào khoảng trên 20 triệu con/ ml tinh dịch và tỉ lệ di chuyển đạt đến 58%. Vì thế có thể nhận thấy tinh dịch màu trắng trong với số lượng tinh binh ít và yếu, cơ hội thụ thai của bạn là rất khó. Những tình trùng này không có khả năng sống sót cho đến khi gặp được trứng.

Qua những thông tin trên, bạn có thể thấy rằng tình trạng tinh dịch màu trắng trong, màu vàng như sữa hay những màu sắc bất thường khác là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý về sinh dục mà chúng ta chưa nhận biết được. Ngoài ra, số lượng tinh dịch ít và yếu kéo dài sẽ gây suy giảm khả năng sinh sản, nguy cơ vô sinh sau một thời gian dài không được điều trị là rất cao.

MỌI BẾ TẮC ĐỀU CÓ CÁCH XỬ LÝ – LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phương pháp chẩn đoán tinh dịch loãng có màu trắng trong

Tình trùng loãng màu trắng trong có thể ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Vì thế nam giới cần đặc biệt chú ý những thay đổi trên cơ thể để xem mình có phải bị tinh trùng loãng hay không. Nếu tinh dịch loãng do tâm lý, thói quen sinh hoạt hay tuổi tác, anh em cần thay đổi lối sống, duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất để cải thiện vấn đề. Ngược lại tinh trùng ra màu trắng do nguyên nhân bệnh lý nam giới cần đến ngay cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra và điều trị.

Tại đây, nam giới sẽ được chỉ định làm các xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra lâm sàng cần thiết để bác sĩ đánh giá tình trạng bệnh. Các yếu tố cần kiểm tra để xác định tinh dịch loãng bao gồm:

  • Khối lượng tinh dịch bạn tiết ra trong mỗi lần xuất tinh.
  • Thời gian tinh trùng hóa từ dạng đặc sang lỏng.
  • Số lượng tinh trùng có trong tinh dịch mỗi lần xuất ra.
  • Tính axit có trong tinh dịch mỗi lần xuất ra.
  • Kích thước, hình trạng, hình thái và khả năng vận động của tình trùng.

Dựa trên những kết quả xét nghiệm này cũng biểu hiện lâm sàng, bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Cũng nhờ vậy bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Cần làm gì để cải thiện tình trạng tinh dịch màu trắng trong?

Tinh dịch có màu trắng trong là dấu hiệu cảnh báo nhiều thay đổi về sức khỏe sinh lý mà nam giới cần hết sức quan tâm. Đấng mày râu luôn phải để ý đến màu sắc và chất lượng của tinh dịch để kịp thời kiểm soát sức khỏe của mình.

Đặc biệt là với tinh dịch màu trắng trong bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt như sau:

  • Bổ sung những thực phẩm giàu dưỡng chất và có lợi cho sinh lý nam giới đặc biệt là chất lượng tinh trùng như: Chuối, hàu, hải sản, socola đen, trái cây giàu vitamin,…
  • Tập luyện thể thao và vận động nhẹ nhàng để rèn luyện sức khỏe. Nam giới có thể lựa chọn một số bộ môn thể thao tốt cho cơ thể và dễ dàng thực hiện mỗi ngày. Nên tập các bài tập trong khoảng 60 phút, khi mệt thì nên nghỉ ngơi chứ không tập cố vì chúng sẽ làm giảm tác dụng.
  • Thực hiện sinh hoạt tình dục với tần suất hợp lý, tránh thủ dâm quá nhiều. Việc quan hệ quá nhiều hay quá ít đều ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm sinh lý của nam giới.
  • Hạn chế việc nạp những chất không tốt cho sức khỏe như thuốc lá, chất kích thích, đồ uống có cồn. Những loại sản phẩm này đều khiến giảm hormone testosterone và từ đó làm giảm số lượng, chất lượng tinh trùng.
  • Luôn giữ tinh thần luôn thoải mái, đi ngủ sớm và tránh áp lực căng thẳng. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy màu sắc tinh trùng sớm trở lại bình thường sau một thời gian duy trì thói quen này đều đặn.
  • Nếu nhận thấy cơ thể có những bất thường nào đó đặc biệt là ở cơ quan sinh dục, nam giới cần thăm khám sớm tại các địa chỉ khám chuyên khoa nam học để được chẩn đoán tình trạng bệnh. Bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ để đánh giá chính xác mức độ hiện tại của bệnh và đề ra phương án điều trị thích hợp.
  • Không tự ý mua thuốc điều trị hay sử dụng những bài thuốc mẹo không rõ nguồn gốc vì chúng có thể khiến bệnh nặng hơn.

Tinh dịch màu trắng, tinh dịch loãng còn là biểu hiện của chứng thận hư, thận yếu và chức năng sinh lý, sinh sản của nam giới đang gặp phải các vấn đề bất thường. Thận là tạng quan giúp sản xuất và điều hòa hormone sinh dục nam. Thận yếu chính là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các vấn đề sinh lý ở phái mạnh. Trong đó phải kể đến tình trạng tinh dịch có màu trắng, tinh dịch loãng hay có màu sắc bất thường.

Thận yếu không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch mà còn là nguyên nhân khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi, uể oải trước, trong và sau khi “lâm trận”. Thận có chức năng sản xuất ra hormon sinh lý nam, kích thích hình thành tinh dịch. Khi chức năng thận suy yếu do bất kỳ nguyên nhân nào cũng sẽ dẫn đến sự mất cân bằng nội tiết tố, gây suy giảm ham muốn, rối loạn cương cứng, rối loạn xuất tinh và ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch.

Thận hư, thận yếu là nguyên nhân gây ra các vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch. Chính vì vậy nếu muốn chất lượng tinh dịch đảm bảo cả về số lượng, chất lượng thì việc đầu tiên phải làm đó là bổ thận, tăng cường chức năng thận từ bên trong. Các chuyên gia cho rằng phương pháp bổ thận, tăng cường chức năng thận từ bên trong tốt nhất đó chính là sử dụng các loại thảo dược tự nhiên.

Liên hệ ngay chuyên gia nếu bạn đang gặp tình trạng tinh dịch màu trắng trong hoặc bất kỳ vấn đề “tế nhị” nào khác:

Đọc thêm

Bình luận (178)

  1. Quang Trường says: Trả lời


    Đọc bài này mới biết tinh trùng trắng trăng của mình có vấn đề, thế mà lâu nay không biết cứ tưởng bình thường. Bây giờ chưa có con cái gì nên cũng kệ, bao giờ có con cái thì tính sau

    1. Tú Nhân Lê says: Trả lời


      Đây cũng thế, cứ tưởng sinh lực mạnh mẽ ai dè đọc được bài này mới vỡ òa là sinh lý có vấn đề, tinh trùng yếu. Giờ chỉ mới có người yêu nên chưa tính đến chuyện con cái, nếu cưới vợ về rồi chắc hiếm muộn quá, chắc phải đi kiểm tra sức khỏe tổng quát xem tình hình thế nào rồi tính sớm

    2. Quang says: Trả lời


      Lo mà chữa nhanh đi chú chứ có vợ rồi đau đầu chuyện hiếm muộn lắm. Vợ chồng anh cũng ròng rã 6 năm nay kiếm con không có vì bị tinh trùng yếu. Khi xuất tinh ra tinh dịch anh cũng có màu trắng trong vậy đó, cũng chạy chữa đủ nơi mà không cải thiện được, tốn tiền lại thêm hạnh phúc gia đình cũng bị ảnh hưởng. Giờ 2 vợ chồng đang điều trị ở bệnh viện hiếm muộn để mong con đay

    3. Công Ninh Lê says: Trả lời


      Thấy bảo uy long đại bổ này điều trị sinh lý và tăng chất lượng tinh trùng lên rất nhiều, em hiện tại chưa áp lực chuyện con cái, nhưng sinh lý yếu tinh dịch cũng màu trắng trong thì có dùng được uy long hay không đấy nhỉ

    4. Hồ Tiến_872 says: Trả lời


      Uy long này chuẩn chữa về các vấn đề sinh lý và tinh trùng yếu. Trước mình cũng xuất tinh sớm và tinh dịch có màu trắng trong và số lượng tinh trùng ít nên 3 năm chưa có con, cũng chạy chữa đủ nơi không có con mà uống xong đơn uy long đại bổ sau 3 tháng vợ báo có baby, mừng hơn lượm được vàng. Đây bài này cũng có đề cập là uy long đại bổ chữa yếu tinh trùng nè, bác vào đọc và tìm hiểu thêm, thông tin cụ thể ở từng loại thuốc uy long đại bổ đó https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    5. Công Ninh Lê says: Trả lời


      Tinh dịch tớ có màu trắng trong kèm mùi tanh lắm thì có chữa hết với uy long đại bổ này không? Nếu điều trị với thuốc này thì trong tầm bao lâu là dứt điểm

  2. Đình Phong_97 says: Trả lời


    Xin hỏi, tôi bị tinh trùng loãng và rất ít do thận yêu, với tình trạng của tôi thì có thể uống uy long đại bổ để chữa trị không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ các thảo dược quý như Dâm dương hoắc, Ngài tằm đực, Nhục thung dung, Ba kích, Sâm cau, Tỏa dương, Thỏ ty tử… giúp bổ thận, sinh tinh nên có thể khắc phục được chứng tinh trùng loãng nhé! Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102
      Thông tin đến bạn!

      1. Hoàn Lê says:


        ULĐB là thuốc được phục dựng lại từ đơn thuốc của Thái Y viện triều nguyễn nên bổ thận tráng dương lắm anh ơi. Tôi cũng bị tình trạng y như bác mà uống thuốc này vào là tinh trùng có màu trắng đục và nhiều hơn.

      2. Lê Đình Huy_.ouqa says:


        Tôi cũng đã cải thiện được chứng tinh dịch loãng và hôi mùi tanh chỉ sau 1 bộ thuốc này. Không chỉ thể, thuốc còn tăng cường sinh lực, tăng ham muốn và kéo dài thời gian cương cứng nên đến 12 phút đó, mỗi lần làm việc tôi đều bấm đồng hồ hết đó

      3. Trần Tú says:


        Một bộ uống bao lâu vậy các anh? Bộ đấy gồm những loại nào?

      4. Hạnh Lê Đình says:


        Một bộ thuốc uy long đại bổ sẽ được phối từ 3-4 loại như uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Tùy vào tình hình bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp nhé!

      5. Nguyễn Tú.9hka says:


        Thường thì một liệu trình thuốc này phải từ 2-3 tháng mới có hiệu quả nhé!

      6. Phong Vũ says:


        Ơ em cứ tưởng bị tinh dịch loãng thì không cần cái thuốc uy long đặc trị xuất tinh sớm chứ. Em bị tinh dịch loãng thôi chứ thời gian quan hệ cũng cực lâu

    2. Đỗ Hoàn Lê says: Trả lời


      Uy long đặc trị xuất tinh sớm không chỉ có chữa xuất tinh sớm đâu chú, nó còn bổ thận, tráng dương, tăng chất lượng tinh trùng, kích thích ham muốn “ân ái” của nam giới nữa đấy

  3. Hồ Đại says: Trả lời


    Em bị tinh trùng vón cục và có màu vàng nhạt, đi khám bác sĩ bảo bị rối loạn hormone tostectorol gì đấy, bác sĩ cho thuốc về uống rồi bảo về ăn uống các thực phẩm chứa thực phẩm này và tập thể dục thêm. Không biết nên ăn những loại thực phẩm nào để cải thiện nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Hormone testosterone quyết định đến khả năng sinh lý nam giới nên việc suy giảm sẽ gây nên nhiều bệnh lý nam khoa trong đó có chứng tinh trùng yếu do dinh dịch vón cục và có màu bất thường. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy bổ sung thêm các thực phẩm chứa testosterone tự nhiên như cá hồi, cá ngừ, cá thu, rau bina, hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng, hàu, lựu, bơ… Cùng với đó là ngủ nghỉ đủ giấc, vận động thể thao. Tuy nhiên những giải pháp này cũng chỉ dừng lại ở vai trò hỗ trợ tăng hormone testosterone trong cơ thể mà không thể chữa trị chứng tinh dịch vón cục và có màu bất thường.
      Để được tư vấn cụ thể bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102
      Thông tin đến bạn!

      1. Công U50 says:


        Hàu, cá chạch, cá cép, tôm, cua, mực, ngũ cốc nguyên hạt… Nói chung vào anh google hỏi phát là ra một loạt danh sách ấy.

      2. Hồ Nhân_BĐịnh says:


        Em cũng biết gõ google bác ơi nhưng em muốn hỏi ai ăn rồi có kinh nghiệm chỉ em loại nào ăn vào cái là cải thiện được hẳn đấy với cả nữa có mẹo nào hay thì chỉ cho em luôn

      3. Trần Tuyên says:


        Ối dồi ơi, thực phẩm mà chú làm như thần dược không bằng, ăn vào cái là được ngay như thật. Chú phải ăn dài dài may ra mới cải thiện được tí thôi. Nói chung thực phẩm cũng chỉ hỗ trợ thêm phần nào thôi

      4. Cao Nguyên Lê says:


        Mình ăn hàu tuần 3 lần, bổ sung thêm chuối, tôm, cá chạch, cật heo và ngọc dương dê và uống thêm tpcn tăng nội tiết tố là cải thiện được rồi, giờ tinh trùng trắng dục mà không còn hôi tanh gì cả

      5. Ngô Thụy Minh says:


        Chồng em lúc xuất tinh có màu sữa và vón cục. Em làm cho chồng em món củ ba kích nấu trai, ăn vào khoảng 3 tuần là đi tinh dịch bình thường và tinh trùng nhiều hơn. Giờ hai vợ chồng đang lên kế hoạch sinh em bé đây.

  4. Hồ Trung Dũng says: Trả lời


    Tinh dịch trắng này là ảnh hưởng đến khả năng con cái lắm hả các bác, trước em không có để ý gì đâu nhưng đúng là thời gian này em thấy trong chuyện đấy của mình yếu hẳn, vừa vào đã ra, tinh dịch trắng trong, em lên google search mới ra vụ này. Bị như này có cần phải đi khám xem chất lượng tinh trùng ở mức nào không vậy, em là em cũng hơi ngại khám cái khoản này

    1. Hồ Thành says: Trả lời


      Ngại cũng phải đi chú ơi, mấy vấn đề sinh lý này đi càng nhanh càng tốt chứ để lâu khó chữa lắm. Tình trạng của chúng chắc tinh trùng có vấn đề rồi đó

    2. Trần Ngô.DJ says: Trả lời


      Đi khám cho yên tâm, biết sớm điều trị sớm để đến khi nặng vừa tốn tiền mà tâm lý lại càng không được thoải mái

    3. Tổ Công says: Trả lời


      Đã xuất tinh sớm lại còn tinh trùng yếu là kiểu gì cũng sẽ ảnh hưởng đến chuyện con cái nhé. Xuất tinh sớm mà tinh trùng khỏe thì không sao, đây lại được combo cả 2. Dùng uy long đại bổ như trong bài đi, vừa tăng sinh lý lại cải thiện chất lượng tinh trùng. Thuốc này lên cả báo đây http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm

    4. Trần Đại Lục says: Trả lời


      Mình cũng đã chữa trị thành công chứng tinh trùng loãng nhờ thuốc uy long đại bổ này, bác nào đang bị các vấn đề về tinh dịch, tinh trùng và khoản sinh lý không được tốt khuyên nên uống thuốc này

    5. Lê Đại Công says: Trả lời


      Tinh dịch em có màu bất thường, hơi ngả vàng không biết điều trị với thuốc uy long đại bổ khoảng bao lâu. Một liệu trình thường có giá bao nhiêu?

    6. Trần Lỗ says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ ok đấy nhé, chi phí một liệu trình 3 tháng là 10 triệu nhé

    7. Hồ Long says: Trả lời


      Mình bị xuất tinh sớm và tinh dịch loãng có màu trắng trong, muốn đặt lịch khám

  5. Trần Tám says: Trả lời


    Mình sung nên có tuần quan hệ gần hết các ngày trong tuần luôn nên nhiều lúc cũng thấy tinh dịch loãng và có màu trắng trong. Không biết với tình hình như mình thì có ảnh hưởng nhiều đến vấn để thụ thai không? Có cần uống thuốc điều trị không?

    1. Lan Phương says: Trả lời


      Anh cũng ham hố như ông chồng em, có tuần đến mệt với lão, đêm nào cũng đòi ăn, có lúc xuất tinh ra thấy loãng như nước trong nhưng chỉ cần vài tuần sau điều độ là tinh dịch trắng đục trở lại mà không cần uống thuốc gì cả

      1. Thứ Phạm Văn says:


        Do cơ địa mỗi người và chắc sinh lý bác cũng yếu sẵn nên mới thế chứ em có thời gian tháng 30 ngày quất hết 25 ngày mà tinh trùng vẫn đặc, chắc bác nên uống thuốc tăng cường sinh lý thêm thôi hoặc đi bệnh viện để kiểm tra

  6. Trần Độ says: Trả lời


    Em không bị tinh dịch có màu trắng trong mà tinh dịch màu trắng xám, như thế thì có vấn đề gì không ?

    1. Hồ Đại Nhân says: Trả lời


      Có đấy, lo đi khám ngay vào luôn đi chú, chắc bị các bệnh sinh lý từ bên trong nên ảnh hưởng đến tinh dịch

    2. Trung Anh says: Trả lời


      Trước tớ xuất ra tinh dịch xám nhạt dần màu tăng lên đi khám bác sĩ bảo bị nhiễm khuẩn đấy

    3. Đỗ Thị Mỹ Hằng says: Trả lời


      Chẳng những bị bệnh mà màu sắc tinh trùng bất thường còn ảnh hưởng đến quá trình thụ thai lắm đấy

  7. Trần Đại Nghĩa says: Trả lời


    Nếu tinh dịch loãng và trong, mỗi lần xuất rất ít cộng với chứng rối loạn cương cương, cũng đang tính đi khám mua thuốc uy long đại bổ về uống mà ở xa quá, đi lại khó khăn ghê

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Y Viện có dịch vụ khám qua điện thoại. Nếu bạn ở xa quá thì có thể sử dụng dịch vụ này cho tiện nhé! Bạn hãy gọi vào hotline 024 8585 1102 để được kết nối máy với bác sĩ điều trị nhé! Thông tin đến bạn!

    2. Ngũ Tống says: Trả lời


      Yên tâm, bên nhất nam y viện có dịch vụ khám qua điện thoại, ở xa đến mấy cũng có thể khám được. Chỉ cần gọi vào số 024. 8585. 1102 là có thể kết máy với bác sĩ và khám

    3. Hồ Nhị says: Trả lời


      Mình cũng khám qua điên thoại đây và cũng đã cải thiện được chứng rối loạn cương dương và tinh trùng yếu rồi đấy

  8. Tứ Ca says: Trả lời


    Tinh dịch trong và loãng nhưng vẫn nhiều. Liệu tình trạng như em thì liệu có con được không?

  9. Phạm Ngọc Sơn says: Trả lời


    Vậy tinh dịch màu trắng trong là bệnh hả các bác?
    Em chưa vợ con gì không biết sau có ảnh hưởng gì đến chuyện con cái không,
    Năm nay e 20 tuổi, chưa quan hệ mà chỉ tự thủ dâm thôi, thấy tinh dịch nó loãng như nước, mà cũng chưa nhìn thấy của người khác như thế nào để mà so sánh, giờ đọc bài này mới biết

    1. Tuấn Trend says: Trả lời


      Bác thủ dâm tuần mấy lần, có nhiều quá không, nhiều khi tần suất thủ dâm lắm quá tinh trùng không sản xuất kịp nó cũng loãng luếch

    2. Đỗ Nam says: Trả lời


      Bác này nói chuẩn, em hồi xưa cũng có giai đoạn như thế, ngày nào cũng thẩm du, xong liên tiếp mấy hôm bắn ra tinh dịch vừa loãng vừa trong, đúng sợ đái ra máu, dừng 1 tuần làm lại thì lại thấy bình thường

    3. Tạ Châu says: Trả lời


      Đm ông này 20 tuổi chứ có phải 12 tuổi éo đâu mà ngu thế, chưa bao giờ xem phim 18+ ah mà không biết tinh dịch của mình bt hay không?

  10. Duy Đông says: Trả lời


    Tinh trùng loãng có thể khỏi được không, tôi đọc bài này xong thấy triệu chứng giống mình lo quá mới đi khám thì đúng là bị tinh trùng loãng thật, đang uống thuốc của bệnh viện cho không biết thế nào

    1. A43121 says: Trả lời


      Bác dùng thuốc uy long đại bổ của bên phòng khám nhất nam chỗ nguyễn khánh toàn xem sao ngày trước tôi dùng 3 tháng thuốc kết quả cải thiện chất lượng tinh trùng và cả chất lượng thời gian yêu với vợ, hồi xưa lúc thanh niên cũng thấy có cái gì dó không bt nhưng nghĩ do mình chưa quan hệ nên vậy cũng chẳng để ý nhiều, đến khi lấy vợ mãi chẳng có con lại thấy thấy mình còn bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ chỉ 2 đến 3 phút, nên 2 vợ chồng mới đi khám thì phát hiện tôi bị tinh trùng loãng nên khó có con, tôi phát hiện bệnh từ năm 2017 và theo viện nam khoa 2 năm nhưng tình trạng không mấy khả quan, thể lực có cải thiện do tuân theo chế độ ăn uống, sinh hoạt được hướng dẫn và uống thuốc đầy đủ và cảm nhận thằng nhỏ cương cứng lên tốt, đạt hết cỡ nhưng tình trạng xuất tinh sớm vẫn xảy ra, xét nghiệm lại thì chất lượng tinh trùng các chỉ số đều cải thiện nhưng vẫn chưa thể chạm vào ngưỡng CSBT thấy cũng nản quá lúc đó 2 vợ chồng đã nghĩ đến chuyện thụ tinh nhân tạo rồi nhưng khi đó tôi lại được một người quen giới thiệu cho dùng thuốc uy long đại bổ của phòng khám nhất nam y viện có giới thiệu cả bác sĩ Vân Anh lúc đó cũng nghĩ hay thôi cứ thử xem thế nào vì cũng có nghe đồn thuốc đông y của mình rất hiệu quả, nhiều bệnh tây y bó tay tìm sang đông y lại có kết quả tốt nên 2 vợ cồng cũng lại hy vọng lần nữa, hôm sau tôi đặt lịch đến khám và được bác sĩ kê cho đơn thuốc uy long đại bổ gồm thuốc uống 3 loại và rượu ngâm sẵn, nhiều thuốc quá cũng ớn mà lần này thấy vợ có vẻ rất hy vọng nên tôi quyết tâm tuân thủ, cả vấn đề tập luyện thể lực ( tập theo mấy video bác sĩ của phòng khám gửi ) và tôi uống khoảng 1 tháng thì tôi cảm nhận cơ thể bắt đầu thay đổi, người khỏe cảm thấy ham muốn tăng mạnh, nghĩ đến gần vợ là rạo rực bừng hết người lên thấy rất kích thích và khi nhập cuộc thời gian làm tình cũng đạt 3-4p và tôi xuất ra ngoài để quan sát tinh dịch thấy màu sắc và độ kết dính đã thay đổi và cái cảm nhận rõ hơn là sau khi qh không cảm thấy mệt mất sức như ngày trước, sau 3 tháng dùng thuốc thì tinh dịch quan sát bằng mắt thường đã đặc hơn màu sắc giống như sinh lý bình thường màu như nước vo gạo, lúc đó tôi đã đi xét nghiệm lại thì trên mong đợi chất lượng tinh trùng đã đạt mức bình thường mà cơ thể khỏe khoắn làm tình sung sức phải đạt tầm 10p mỗi lần làm vợ rất vui đi khám lại bác sĩ cho dừng thuốc, 3 tháng sau thì 2 vợ thông báo thử thai 2 vạch đi khám bs kết luận vợ có thai mà 2 vợ chồng mừng rơi nước mắt ai trai qua hoàn cảnh này mới hiểu nên nhân tiện đây chia sẻ lại cho ae có hướng chữa bệnh đúng đắn biết đâu lại hợp thuốc mà có kết quả mỹ mãn như tôi. Thật sự là quá may mắn

    2. Phạm Giang says: Trả lời


      Thế chắc em cũng chuyển sang dùng thuốc giống bác xem thế nào chứ theo tây y hơn 1 năm rồi tình hình vẫn vậy, cưới 5 năm rồi chưa có cháu, cứ nghĩ khoa học tiến bộ theo tây y vẫn là tốt nhất, bây giờ chắc phải thay đổi suy nghĩ quay lại dùng đông y xem thế nào

    3. Huy Anh says: Trả lời


      Vậy ai bị tinh trùng loãng cũng khó có con ah? Các bác nói làm em lo quá, em mới 19, chưa lập gia đình nhưng biểu hiện thì giống như các bác nói, có khi nào sẽ bị vô sinh sau này không, ở độ tuổi của em đã dùng thuốc được chưa?

    4. Đậu Nhật Lâm says: Trả lời


      Tôi nghĩ là xác suất ảnh hưởng đến chuyện con cái sau này sẽ cao đấy chứ không phải ai bị bệnh này cũng khó có con, bạn nên đi khám cụ thể xem nguyên nhân mình bị vậy là gì, như tôi là do xuất tinh sớm nên mới dẫn đến tinh trùng loãng, dùng thuốc uy long đại bổ 1 liệu trình bây giờ ổn áp hết rồi, chữa khỏi bệnh xong mới tự tin lấy vợ năm ngoái, bây giờ vợ đang mang thai rồi

  11. Ngọc Hải says: Trả lời


    Đã ai dùng thuốc uy long đại bổ mà chữa khỏi được bệnh này chưa? Tôi lên group nhiều anh em dùng rồi review tốt nên muốn mua về dùng thử xem thế nào

    1. Không có tên says: Trả lời


      Tôi đang dùng đây bác, mới hơn 1 tháng thôi,ăn ngủ tốt sáng thằng ku chào cờ đều bản thân quan sát màu sắc và độ đặc của tinh dịch thì chưa thấy thay đổi nhưng vợ thì bảo là nó ngả màu đục hơn rồi và có đặc hơn,phụ nữ họ nhạy cảm thì họ nhận ra được cũng nên. thuốc này còn được lên cả báo vtc với nhiều anh e cũng ca ngợi nên dù sao uốngcũng yên tâm https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Phan Đức Anh says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ có chữa được cả rối loạn cương dương không bác? Khổ vãi cứ hễ gần bạn gái là của em nó cứ đờ ra khó khăn lắm thỳ cương dc 80 % cố cho vào thỳ xuất luôn h em đag hoang mag quá ., mà tinh dịch nó không đến nỗi trong như nước nhưng cảm giác nó loãng không có độ nhớt dính

    3. Trọng Trần says: Trả lời


      Tôi bảo, rlcd thì chỉ cần làm theo chế độ này, chắc chắn sẽ tốt lên
      Tập 200 lần squat/ngày, mở mạng lên xem nó hướng dẫn tập cho đúng
      Ăn nhiều đồ bổ dương như hàu, trứng, cần tây, hẹ,..
      Có rượu bia thuốc lá thì bỏ đi
      Bệnh rối loạn cương dương ở người trẻ là do chế độ ăn uống sinh hoạt không khoa học mà ra cả thôi

    4. Hoàn says: Trả lời


      Tùy người đấy bác, em chẳng rượu chè bia bọt j, dân tập gym chục năm nay mà vẫn bị rối loạn cương dương, không phải dạng khó lên dễ xìu như bác kia nhưng nó cương không đủ cứng, gặp em nào khít thì chịu chết không đâm vào được

    5. Hùng Bùi says: Trả lời


      Tinh dịch ở ng bình thường có màu trắng sữa tinh dịch có màu bất thường có thể liên quan đến tình trang viêm nhiễm túi tinh hay tiền liệt tuyến
      Một số trường hợp lâu ngày mới xuất tinh và giao hợp ít thì tinh dịch ngả sang mau hơi vàng đây là chuyện bình thường , bạn nên quan hệ đều đặn chiến đấu thường xuyên sẽ hết hiện tượng này
      Nếu vẫn lo lắng bạn có thể đến viện chuyên khoa xét nghiệm ko nên chủ quan vì vấn đề này phản ánh sức khỏe và khả năng con cái sau này.

  12. Tuyên says: Trả lời


    Tôi bị tinh trùng loãng, xét nghiệm tỷ lệ tinh trùng là 10%, anh em có ai bị như tôi mà chữa khỏi được chưa

    1. Dương Mặt Sắt says: Trả lời


      Em cũng bị như bác nhưng hơn bác cái là xét nghiệm được 13%, đang điều trị ở bệnh viện thành phố, chẳng biết có chữa được không nhưng tốn tiền quá, từ lúc bị bệnh đổ vài chục triệu vào khám xét thuốc thang các kiểu rồi

    2. Tuyên TH says: Trả lời


      Đã con cái gì chưa? 10% là thấp quá rồi? Bạn đọc trên bài xem, bình thường phải 58%,

  13. Big Boss says: Trả lời


    Mọi người ai bị tinh trùng loãng thì dùng cách này nhé, không cần dùng đến thuốc mà chỉ cần bổ sung vào chế độ ăn, anh em cứ ăn ngày 1 quả trứng gà+5 con hàu sống, chắc chắn sau 3 tháng sẽ khỏi được bệnh, cái này người ta có nghiên cứu hẳn hoi rồi, trứng và hàu cải thiện chất lượng tinh trùng cực kì tốt

    1. Hoàng Văn Nhất says: Trả lời


      Lạy cụ, nghiên cứu nào gửi cho xem phát, toàn tuyên truyền nhảm, ăn như cụ nói khỏi bệnh đâu chưa thấy còn rước thêm bệnh vào người vì dư chất đạm

    2. Tống Đại says: Trả lời


      Hình như thiếu kẽm cũng làm tinh trùng loãng, không biết đồ ăn nào nhiều kẽm để tôi thử bổ sung xem thế nào

    3. Nguyễn Thế Anh says: Trả lời


      Mấy ông không đọc trên bài viết ah, tôi trích dẫn nguyên văn này ”Bổ sung những thực phẩm giàu dưỡng chất và có lợi cho sinh lý nam giới đặc biệt là chất lượng tinh trùng như: Chuối, hàu, hải sản, socola đen, trái cây giàu vitamin,…” Nên ăn xen kẽ và khoa học chứ ăn như ông kia nói thì gout bỏ mẹ

  14. Trịnh Đình Phát says: Trả lời


    Bệnh tinh trùng loãng này theo đông y hay tây y điều trị sẽ tốt hơn, tôi mới có kết quả khám hôm qua, về mỗi người góp ý một kiểu, người thì khuyên theo đông y, người lại nói tây y tốt hơn, các bác có kinh nghiệm điều trị rồi tư vấn giúp tôi cách nào tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả nhất

    1. BT Dũng says: Trả lời


      Chữa bệnh liên quan đến sinh lý là cái ngốn tiền nhất, không tiết kiệm được đâu bác, thằng em em có cáu tinh trùng yếu mà 2 năm nay chạy vạy khắp viện lớn viện nhỏ, đông y tây y đủ cả mà có xi nhê gì đâu, giờ cứ theo, cái nào hợp may ra thì khỏi chứ ai dám nói trước

    2. Hùng Mõm says: Trả lời


      Nếu ở Hà Nội thì bác đến nhà thuốc đỗ minh đường xem thế nào, ở đây chuyên điều trị bằng đông y gia truyền nói thật là tôi cũng chưa đến đây bao giờ nhưng anh tôi dùng thuốc ở đây thấy khá lắm, chưa hết liệu trình thuốc nhưng ông ấy sốt ruột đi xét nghiệm lại thử từ 8% lên được 19% rồi, thế là quá khả quan rồi còn gì, bài thuốc ông ấy dùng đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

    3. Nguyễn Văn Định says: Trả lời


      Nhà thuốc này địa chỉ ở đâu hà nội thế? 1 lần điều trị hết khoảng nhiêu tiền ? Uống trong bao lâu sẽ khỏi

    4. Việt Dương says: Trả lời


      Chi phí điều trị thuốc phụ thuộc vào tình trạng bênh của bạn, đến nơi khám bác sĩ kê đơn cho mới rõ chi phí thế nào, thời gian điều trị cũng thế, nếu còn nhẹ thì 2-3 tháng còn nặng hơn có khi phải đến 4-5 tháng, tôi may là phát hiện sớm, chất lượng tinh trùng mới giảm nhẹ nên chỉ dùng thuốc 3 tháng là đâu vào đó rồi, địa chỉ của nhà thuốc Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    5. Lê Lân says: Trả lời


      Thuốc này không có bán qua mạng à, phải bắt buộc đến tận nơi khám mới lấy được thuốc ?????

  15. Nguyễn Xốm says: Trả lời


    Tinh dịch tôi vẫn có màu trắng đục nhưng thi thoảng có gợn đỏ như máu, không biết đó có phải là bệnh không vì hiện tại tôi không thấy đau nhức gì, có ai bị giống tôi không

    1. Lê Thanh Bình says: Trả lời


      Đi khám đi cho chắc, cứ có máu khác lạ thì là bất thường rồi, có khi nào viêm nhiễm hay tổn thương ở bên trong bìu hoặc dương vật thì chết

    2. Đậu Cương says: Trả lời


      Thế tinh dịch ngả vàng thì sao, mấy lần đầu tôi bị nghĩ do nước tiểu nhưng nay để ý không phải

  16. Trịnh Văn Phát says: Trả lời


    Tôi 50 tuổi, mấy tháng nay tinh dịch bị loãng khi xuất tinh thì nên điều trị bằng thuốc gì ?

    1. Nguyễn Dự says: Trả lời


      50 tuổi bị vậy là sinh lý bình thường, không phải bệnh nên không cần dùng thuốc đâu, hết tuổi sinh đẻ rồi thì lo quái gì đến chuyện loãng hay đặc

    2. Lê Bá Thành says: Trả lời


      Chẳng biết các bác thế nào nhưng tôi nay 53 tuổi, ngoài chuyện chất lượng tinh trùng giảm ra còn bị cả chứng xuất tinh sớm nữa, tuổi này nó đã yếu là yếu cùng lúc hết, nhưng ham muốn thì vẫn bình thường, thậm chí là mạnh, bác nào đang trong tình trạng như tôi mà muốn cải thiện sinh lý thì dùng thuốc uy long đại bổ, tôi dùng thấy được lắm,người khỏe khoắn, thời gian từ 3 phút lên được 10 phút, để ý thấy tinh dịch xuất ra cũng đặc hơn trước nhưng đương nhiên là không được như thời thanh niên trai trẻ rồi, ở tuổi của mình muốn duy trì tốt thì nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên vào

    3. Đỗ Nam says: Trả lời


      Cao huyết áp có dùng được thuốc này không bác ?

    4. Văn Tâm says: Trả lời


      Uống ba kích có đỡ được tinh trùng loãng không ?

  17. Minh Đạt says: Trả lời


    Bác sỹ cho em hỏi, năm nay em 21 tuổi, em biết thủ dâm từ 14 tuổi đến nay, tần suất thủ dâm của em là 1 tuần 5 lần, có khi 1 ngày làm 2 lần nữa, hiện tại em thấy tình trạng tinh dịch của em giống trong bài báo ở trên vậy đó. em sợ bị vô sinh quá, bác sỹ ơi, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có điều trị được cho em không ạ

    1. Hùng Cường says: Trả lời


      cậu ạ, lúc trước tớ cũng có tình trạng tinh dịch màu trắng trong, cũng do lạm dụng thủ dâm, kèm theo bệnh lý xuất tinh sớm , tớ được 1 người bạn giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y viện, điều trị sau 2 tháng tôi bắt đầu thấy tinh dịch bắt đầu đục hơn, sệt hơn, sau 3 tháng thì thời gian quan hệ của tôi bắt đầu tăng dần, mỗi ngày 1 chút, hiện tại sau 4 tháng điều trị thì tôi đã quan hệ dc 15 phút và tinh dịch trở lại bình thường rồi

    2. Lý Văn Giỏi says: Trả lời


      từ khi mà tôi uống uy long đại bổ, cơ thể tôi cường tráng khỏe mạnh hẳn ra, tinh dịch màu trắng sữa, không còn bị lỏng như trước nữa. thuốc này ông uống bà khen phét luôn nha.

  18. Lê Huỳnh Đức says: Trả lời


    Bác sỹ ơi. Tôi năm nay 32 tuổi rồi, cưới vợ được 3 năm mà chưa có em bé, tháng trước tôi có đi bệnh viện bình dân làm xét nghiệm tinh dịch đồ thì kết quả là mật độ tinh trùng thấp, không biết là bài thuốc Uy long đại bổ có giúp tôi mạnh tinh trùng chữa vô sinh hiếm muộn được không ạ?

    1. Mai Thị Hậu says: Trả lời


      Nói về vấn đề này thì tôi có thằng em, nó mới cưới vợ mà khổ nổi nó có tiền sử thủ dâm từ nhỏ, giờ tinh dịch của nó lỏng le à, nó đến Nhất Nam y viện, điều trị với bài thuốc Uy long đại bổ, sau 1 liệu trình điều trị thì tinh dịch của thằng em nó bắt đầu đặc lại, mà còn sung sức hơn nữa chứ.

    2. Trần Văn Tuấn says: Trả lời


      Công nhận bài thuốc Uy Long đại bổ công hiệu quá, em có 1 bình rượu uy long đại bổ của bác sỹ kê cho em, em uống duy trì mỗi ngày, cảm thấy cơ thể cường tráng, sức khỏe tốt, mà tình trạng đau lưng của em cũng hết nữa, đặc biệt là thời gian quan hệ của em tăng lên đáng kể từ 5p lên 20p luôn mấy bác ạ

    3. Dương Văn Danh says: Trả lời


      tôi cũng cưới vợ 5 năm rồi, ban đầu vì công việc bộn bề nên cũng chưa muốn có con, nhưng 2 năm trở lại đây vợ chồng tôi muốn có con thì lại bị tình trạng tinh trùng yếu, tinh dịch màu trắng trong, có đi khám ở bv thì bs chẩn đoán là mật độ tinh trùng quá ít, chỉ có thể dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo thôi, mà chi phí quá cao so với kinh tế của tôi. tôi rất may mắn được 1 ông bạn chung công ty giới thiệu đến Nhất Nam Y viện, và bs kê cho tôi bài thuốc Uy long đại bổ và Uy long đại bổ tửu đặc biệt dành riêng phù hợp với cơ địa của tôi, sau 6 tháng điều trị thì mới đây, vợ tôi báo que thử thai 2 vạch rồi. Tôi mừng nhiều lắm luôn bạn ạ!

  19. Lê Mạnh Tuấn says: Trả lời


    Mọi người ơi, em bị xuất tinh sớm dưới 1p, kèm theo độ cương cứng của dương vật không được tối đa, bệnh cách đây 1 năm rồi, điều trị bệnh viện Bình Dân, chỉ đỡ được có 1 tháng là đâu lại vào đó, bệnh tái phát như cũ. công việc của em thì thường xuyên dùng nhiều rượu bia, thức khuya và áp lực công việc khá nặng. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y viện có điều trị cho em được không ạ

    1. Lý Trọng Quyền says: Trả lời


      anh năm nay 40 tuổi rồi, cũng bị như em vậy đó, độ cương cứng dương vật của anh đạt có 70% thôi, thời gian quan hệ đến khi xuất tinh chỉ được có 3 phút, tình trạng này kéo dài 6 năm nay rồi, đến các bệnh viện lớn điều trị cũng không hết. tình cờ anh đọc quá trang web này: https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-thuoc-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-cao.html , anh đến Nhất Nam Y viện điều trị với bài thuốc Uy Long đại bổ, bác sỹ kê cho anh 3 tháng thuốc, sau 3 tháng anh thấy người anh khỏe khoắn hơn, dẽo dai hơn, các chứng đau lưng mỏi gối lúc trước cũng tự nhiên tan biến, đặc biệt là độ cương cứng cải thiện đáng kể, lên đc 90% rồi, quan hệ thì cungxd c 15 phút. Ngày mai là tới ngày anh đi tái khám nè, anh sẽ kiên trì đến khi khỏe hoàn toàn

    2. Lê Trọng Đạt says: Trả lời


      1 liệu trình điều trị rối loạn cương dương với bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bao nhiêu tiền vậy?

    3. Khổng Minh Idol says: Trả lời


      cậu ạ, tớ bị rối loạn cương dương 2 năm nay rồi, liệu trình bác sỹ kê cho tớ là 3tr4/tháng điều trị 3 tháng cậu ạ, sau 3 tháng tớ đã trở lại cương cứng tối đa bình thường. thuốc thật sự là hay luôn

    4. Mai Anh Tuấn says: Trả lời


      với thuốc đông y nói chung, và bài thuốc Uy Long Đại Bổ nói riêng, điều trị là điều trị chứng bệnh, chứng trạng thì mỗi người có chứng bệnh khác nhau, nên liệu trình điều trị cho mỗi người cũng sẽ khác nhau bạn nhé, với riêng tôi thì bệnh lý khá là nặng, có chứng di tinh mộng tinh từ nhỏ, nên liệu trình bs kê là liệu trình tích cực 4tr/tháng điều trị 4 tháng, hiện tại sau 3 tháng điều trị thì tôi đã đỡ bệnh rất nhiều rồi

  20. Trần Văn Tâm says: Trả lời


    Tôi năm nay 50 tuổi, có tình trạng xuất tính sớm, dưới 2 phút, đã điều trị tại BV đại học Y dược 2 tháng, lúc ban đầu dùng thuốc thì thấy cải thiện rỏ rệt, quan hệ lên tới 15p, thể lúc sung mãn, nhưng dần dần thuốc lại mất tác dụng và dương vật tôi bắt đầu nhại cảm hơn trước, bệnh tình có vẻ như nặng hơn trước luôn, tôi tìm hiểu thì thấy có bài thuốc Uy Long Đại Bổ rất hay, nhưng tôi chỉ sợ điều trị hết bệnh rồi tái phát như thuốc ở BV Đại Học Y dược thì cũng như không à

    1. Michen Trần says: Trả lời


      em cũng có tình trạng xuất tinh sớm. Thời gian quan hệ từ khi dương vật cho vào âm đạo đến khi xuât tinh được có 3 phút thôi.
      Dương vật kích thích dễ cương cứng mà cũng nhanh xìu. em cũng đến BV Bình Dân điều trị 1 tháng, uống thuốc tây ở đây thì tình trạng bệnh có phần cải thiện, nhưng khi ngưng thuốc thì lại trở về như cũ. nhiều lúc em cảm thấy bất lực muốn buôn xui bệnh luôn. cũng tình cờ lướt web, em thấy trang web của Nhất Nam y viện https://nhatnamyvien.com/ , điều trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ quá hay, em đã đến trực tiếp để dc khám và điều trị, bác sỹ kê cho em 3 tháng thuốc, sau 3 tháng em thấy người em mạnh mẽ hơn nhiều luôn, độ ham muốn cũng như là dương vật của em cứng lâu lắm, quan hệ 20 phút là bình thường. đến nay là 2 năm rồi em vẫn giữ nguyên phong độ như vậy. thuốc hay lắm mọi người ạ!

    2. Nguyễn Khoa says: Trả lời


      mình vị viêm loét dạ dày tá tràng mãn tính có uống thuốc Uy long đại bổ được không vậy

    3. Trần Hải Nam says: Trả lời


      Bài thuốc Uy Long Đại bổ này hoàn toàn ko ảnh hưởng dạ dày luôn, tui bị viêm dạ dày, mà cũng đang uống Uy long đại bổ nè, tui dùng 1 tháng rồi mà vẫn ko ảnh hưởng đến dạ dày của tui

  21. Bàng Việt says: Trả lời


    Thuốc Uy Long Đại Bổ mua ở đâu ạ, có bán trong các nhà thuốc bắc không ạ, em ở dưới Cà Mau không có điều kiện đi lên thành phố khám bệnh thì làm sao để tiếp nhận điều trị ạ?

    1. Lê Văn Sơn says: Trả lời


      Với những bệnh nhân ở xa thì bác sỹ ở Nhất Nam Y Viện sẽ khám bệnh từ xa qua điện thoại và zalo, sau đó gửi thuốc về qua đường bưu điện, nhanh lắm về nhà tôi ở Đà Nẵng cũng có tằm 2~3 ngày là có thuốc, về Cà Mau tôi đoán chắc cũng 4 ngày à

    2. Đại Nghĩa says: Trả lời


      Thuôc này là bài thuốc độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, nên sẽ ko mua được bất kỳ nhà thuốc nào trên toàn quốc ngoài Nhất Nam Y viện bạn ơi

    3. Mỹ Hạnh says: Trả lời


      Chồng tôi cũng đang điều trị từ xa tại nhất Nam Y viện, thường thì tôi gọi video call với bác sỹ, bác sỹ khám và chẩn bệnh cho tôi qua zalo như vậy đó, gửi thuốc về bằng đường bưu điện cho tôi dùng hằng tháng, liệu trình bác kê mỗi tháng cho tôi là 5tr5 , là liệu trình trung bình để phục hồi cho tôi.

  22. hoàng hùng sửa ô tô says: Trả lời


    bác sỹ ơi, tinh dịch của em không bị màu trắng trong như bài báo mà màu vàng nhạt có sao không vậy bác sỹ

    1. tiến đạt says: Trả lời


      theo tôi biết thì tinh dịch màu vàng nhạt là do lâu ngày ko xuất tinh, dẫn đến hiện tượng này, tôi lâu ngày ko xuất tinh cũng vậy mà

    2. Ngô Anh Toàn says: Trả lời


      Theo tui tìm hiểu thì nước tiểu có thể bị sót lại trong niệu đạo của bạn, ống dẫn nước tiểu ra khỏi bàng quang, sau khi bạn đi tiểu. Tinh dịch đi qua niệu đạo có thể bị lẫn với nước tiểu còn sót lại, làm cho tinh dịch của bạn có màu hơi vàng. Điều này hay xảy ra nếu bạn xuất tinh ngay sau khi bạn đi tiểu, và nó thường không phải là một nguyên nhân đáng lo ngại.

    3. Lê Long Thạnh says: Trả lời


      Tôi thấy ông bạn của tôi than với tôi bị tinh trùng có màu vàng nhạt như vậy, trong khi đang có bệnh lý nhiễm trùng đường tiểu nữa đó, bạn nên đến viện viện thăm khám nhé

  23. Nguyễn Tuấn Vũ says: Trả lời


    Mọi người cho hỏi cái, mỗi khi tớ bị stress, căng thẳng, áp lực là tinh dịch của tớ nó cũng bị trắng trong như vậy đó, không biết là có ảnh hưởng gì không

    1. Mai Thị Hướng says: Trả lời


      Stress ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể bao gồm cả chất lượng tinh dịch. Sự lo lắng quá mức dẫn đến giảm về nồng độ hormone và sự giảm sút trong sức thu hút khiến cho tinh trùng giảm. cậu nên giảm bớt lo âu căng thẳng và thường xuyên tập thể dục cậu ạ

    2. Nông Hoài Việt says: Trả lời


      Lúc trước mình có quan hệ không an toàn, sau đó có đi khám Nam khoa thì bác sỹ chuẩn đoán là mình bị mắc bệnh lậu, điều trị 1 thời gian thì cũng đã khỏi bệnh, nhưng hiện tại thì tinh dịch của mình không còn dc bình thường nữa mà nó màu trắng trong, loãng. bây giờ mình phải làm sao mấy bạn ơi. ai biết cách điều trị chỉ mình với

    3. lâm hưng yên says: Trả lời


      bệnh lậu có thể gây viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, có thể là nguyên nhân gây nên tình trạnh tinh dịch màu trắng trong, dẫn đến vô sinh đó bạn ơi.

    4. Đàm Elvis says: Trả lời


      Bạn tôi trước kia nó cũng bị bệnh lậu mà bị tình trạng tinh dịch loãng, nó đi khám tại Nhất Nam Y viện điều trị bằng thuốc Uy long đại bổ, mà tinh dịch của nó hiện tại bây giờ ổn định, mà vợ nó cũng mới có bầu đứa đầu lòng luôn đó bạn.

    5. Lý Quang says: Trả lời


      Để phục hồi thì chỉ còn cách là bạn dùng thuốc đông y bổ thận tráng dương, cường tinh binh thôi bạn ơi, bài thuốc Uy Long đại Bổ của Nhất Nam Y viện mình cũng đang dùng này, bồi bổ sinh lực nhiều lắm, giúp mạnh tinh trùng lên đó bạn, bài thuốc này cũng được nhiều người sử dụng và có đánh giá rất tốt đó bạn https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo.html

  24. Jaden Nguyễn says: Trả lời


    Em xin chào mọi người (các anh các chú các bác), em năm nay 20 tuổi. Thật sự rất ngại khi kể ra bệnh tình của mình, vốn đã thấy khá nặng nên cần kêu cứu mọi người. Em 20 tuổi và đã thu.d.am được 4-5 năm gì đó, đa số là ngày nào cũng 1 lần. Giờ bệnh của em rất nặng, nói thẳng ra là vừa cho vào đã ra, ngoài xts rất khó cương, trên bảo dưới không nghe, mà cương thì không cứng hẳn mà thuộc dạng cương mềm, lúc cho vào đã ra, t.inh.tru.ng còn ra ở trạng thái cương mềm, rất yếu, màu trắng trong, em có tìm hiểu thì em bị xts với rlcd. Em hoàn toàn không có bệnh nền gì cả, cơ thể khoẻ mạnh, em nghĩ bị như này là do thu.d.am quá nhiều và không đúng cách. Em lên đây kêu cứu mọi người trước khi quá muộn, vì em còn 20 tuổi, em nghĩ còn sớm để khắc phục tình trạng này, mong mọi người cho em 1 con đường để tìm lại bản thân trước khi quá muộn ạ. Cảm ơn mọi người ạ !

    1. Nhất Nam Y VIện says: Trả lời


      Chào bạn Jaden Nguyễn!
      Tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn khả năng cương cứng của dương vật là 1 trong những biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý mà nguyên nhân sâu xa là do sự suy giảm trong chức năng của thận. Với trường hợp này, bạn có thể sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để điều trị được bạn nhé. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp bạn khắc phục được hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm cũng như rối loạn cương dương.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Nhật Minh says: Trả lời


      Tôi cũng vậy, khi bị bệnh này rất ngại chia sẻ với mọi người nhưng đã bị bệnh thì phải mạnh dạn đi khám đi chữa mới khỏi được. Cách đây 3 năm tôi bị chứng rối loạn cương dương. Lúc mới bắt đầu quan hệ cũng cương cứng ngon lành, mà vô trận chưa được 2 phút đã mềm nhũn. Tôi cũng chật vật chữa xts bằng bao nhiêu loại thuốc rồi thì thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nhưng cũng không dứt điểm được, nhiều khi ra trận mà nó cứ mềm nhũ ra đấy, vợ đã chán rồi, tôi lại càng chán hơn. Sau đó tôi còn ngâm rượu ba kích, nhung hươu đủ loại để uống rồi tập luyện nói chung lên mạng thấy cách nào ok là cũng đều làm theo mà càng ngày tình trạng của tôi càng tệ. TÌnh cờ trong 1 lần đi công tác tôi có tâm sự với ông bạn được ông ấy chỉ cho qua Nhất Nam Y Viện mua thuốc Uy Long Đại Bổ về uống. Tôi cũng nghe theo, cuối tuần đi qua mua thuốc luôn, mà không ngờ trung tâm còn có dịch vụ khám bệnh bằng đông y nữa nên tôi cũng đi vào khám. Khám xong được bác sĩ tư vấn uống cả bộ Uy long đại bổ gồm có uy long hoàn, uy long đặc trị xuất tinh sớm và bình rượu nữa, tôi uống được 1 tháng mà thấy khá hẳn các ông ạ, vợ thử máy còn phải khen nức nở từ đấy uống thuốc ngày nào là biết ngày đấy cải thiện rõ luôn. Lúc cải thiện tôi còn nhắn tin cho nhà thuốc báo tin nữa cơ, được sự động viên của bác sĩ tôi lại càng mừng, đến lúc hết 3 tháng thuốc tôi có thể cương cứng bình thường, tự mình điều khiển được, kéo dài mỗi trận đến 20 phút đấy, giờ vẫn rất tốt trong khoản này. Bài thuốc Uy long đại bổ này thực sự rất hiệu quả cho anh em mắc bệnh rlcd với xts này, mn có thể xem cái này để hiêu rõ hơn về bài thuốc

    3. Hà Nhật says: Trả lời


      Tôi năm nay cũng 35 rổi mà bị xuất tinh sớm hơn 2 năm nay, chạy chữa đủ cách không hết, nay đến nhất nam y viện khám và được bác sĩ vân anh kê đơn thuốc cho uống. Vậy trong quá trình uống thuốc 3 tháng có cần kiêng quan hệ không?

    4. Nguyễn Khương says: Trả lời


      Đang dùng thuốc thì nên kiêng quan hệ đi nhé, nếu mà thèm quá thì làm cũng được nhưng mỗi tuần chỉ làm 1 lần thôi. Sau khi dùng thuốc điều trị hết liệu trình thì quan hệ sướng gấp mấy lần, lúc đó thì làm thoải mái. Mình đi khám về bs cũng bảo nên kiêng

  25. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời


    Mấy anh cho em hỏi em bị xts bị củng khá lâu rồi khi QH tầm 2ph thì xong nhiều khi nhậu say thì có thể 5ph đi bệnh viện khám thì BS nói chi phí chữa dứt điểm thì cao lắm có bác nào có bài tập hoạt thuốc chữa dứt điểm bệnh này tại nhà không cần đi BV không chia sẻ cho em với em cám ơn…….

    1. Nguyễn Vũ says: Trả lời


      cái bệnh này chỉ tin vào đông y thôi , tây y nó chỉ chữa tức thời hết thuốc lại đâu vào đấy , dùng nhiều còn hỏng mẹ nó hàng , thận hư thận suy thủ dam quá độ vv… anh em bồi bổ , thể dục thể thao, bằng ăn uống ngâm ít rượu bổ kết hợp với thuốc đông y là ngon Từ ngày bỏ quay tay, tập thể thao, bỏ ba cái vụ phim phụng, hơn 2 tháng mấy đúng là quay tay thì không lâu hơn … mà xxx thì đỡ hơn thật

    2. Văn Phát says: Trả lời


      thấy ae nhiều ng bị xts do quay tay nhều , đầu mik cũng hơi ngại chia sẻ nhưng h ae bị nhiều mik cũng xin chia sẻ cách đã và đang chữa của mik
      1 là sáng ra ae luộc trứng gà còn lòng đào giằm vs mật ong mà gừng tươi giã chắt lấy nc cốt, mật ong và nước cốt gừng mỗi thứ 1 muỗm cà phê giằm ăn sáng sớm r đi thể dục chạy bộ 15p r về ăn sáng , tuần ae ăn 2 bữa
      2 là ae cố gắng đi đá bóng chiều tối sau đó về lúc tắm ae xoa nhẹ phần đầu khấc khi cảm thấy tưng tửng sắp chuẩn bị suất tinh thì dùng vòi hoa sen nhiệt độ nước khoảng 25 -30 độ xịt vào đầu khấc , nước k dc phụt quá mạnh , khi thấy đỡ và hơi tê tê mik lại tiếp tục dùng tay mát sa dùng đầu khấc, tập trong khoảng 20 đến 30p có tg ngày tập vài lần cũng ok nhưng k dc để suất tinh ae nào khó lên có thể xem sex một chút lên r thì tắt đi bật nhạc r tập luyện .lưu ý ae nào bao quy đầu

    3. Đức Nguyễn says: Trả lời


      Đến tuổi 35 trở lên là giai đoạn mãn dục nam, suy giảm chức năng sinh lý trong cơ thể, với lại tủy sống nhựa sống cũng giảm. GIờ bệnh rồi chỉ cho em ăn trứng vịt lộn ngày 2 quả. Bỏ chất kích thích. ĐI mua cái rễ tầm khá pêu về uống. Tầm 2 tháng thấy cải thiện tốt rồi

    4. Phạm Quang Trung says: Trả lời


      Bị giống tui lúc trước luôn.Uống thuốc trị đi chứ lúc trước tui cũng mặc cảm với vụ này lắm. Tui chữa đủ loại giờ mới khỏi. chơi ok ngon lành rồi. muốn uống thì tui mách cho thuốc Uy Long đại bổ bên Nhất Nam y viện. Không biết các bác các chú thể nào chứ tui thì hợp nên thấy hiệu quả ok phết, 2 tháng là quan hệ ngon lành rồi, phành phạch cả tuần không nghỉ nhưng mà cũng tuỳ cơ địa nữa bác. VỊ cũng hơi chát chát thôi , nói chung cũng k có khó uống lắm , mùi thơm thơm . T thì mua thuốc dạng cao với ấy về pha với nước ấm với cả bình rượu nữa uống cho dễ. Mà quan trọng phải cải thiện kĩ năng đã

  26. Quách Bá Lĩnh says: Trả lời


    E chao moi nguoi . E rat ngai vi phai noi ra nhung dieu nay va biet sai lam cua minh nhung khong noi ra thi ngai ca doi ak . Lúc mới lớn 17-18 tuổi lúc đấy mới lớn ,chưa biết nghĩ vì tò mò ham rồi lướt mạng thấy các video sex . Rồi cũng hay xem . Và hồi đó có thói quen cả xem cả thủ dâm ạ vì lúc đó chưa có người yêu . Lúc 20 tuổi có người yêu thì mới phát hiện ra mình bị xuất tinh sớm rất là nhạy cảm khi thấy bộ phận sinh dục cua nữ . Lúc quan hệ cho vào co luc nó tự ra luôn . Và bạn gái của em cũng mới chưa quan hệ nhiều nên cũng đang rất khít . Có lúc bạn gái ôm hôn rồi vuốt ve nó cũng muốn ra ạ . Lúc mình tự thủ dâm k có bạn gái đó thi không sao cả nó cũng k nhanh ra . Chỉ khi tiếp xúc bộ phận của nữ ạ.e cam thấy rất nhạy cảm . E mong mọi ng có ai có biết cách nào luyện tập để bản thân mình lấy lại chính mình không rất mong dc lắng nghe những chia sẻ của moi ng ạ e cảm ơn mọi ng

    1. Hoàng Gia Khánh says: Trả lời


      Xuất sớm do thủ dâm chứ gì, bị đầy ra đó, ngày xưa thì có điện thoại xem phim đâu mà bị. Bây giờ thì chỉ còn cách ăn tập vs điều trị thuốc thôi , kiên trì mới khỏi được , ăn uống bs thêm chất vào tí , hàu thịt dê , trứng gà ăn thêm vào , tập thêm mấy bài kegel ấy , lấy thêm thuốc nam mà uống nhưng mà phải hợp thuốc mới đỡ được

    2. Lord Đen says: Trả lời


      Công nhận là giới trẻ ngày nay bị xts nhiều thật chứ lớp 8x 9x có ai bị đâu. Trước tiên là bỏ thủ dâm, bỏ phim heo cái đã, thuốc thang vào. Tiện đây giới thiệu cho em thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất nam y viện, chữa xts đúng đỉnh luôn. Trước kia anh cũng bị xuất sớm, bị ốm nặng nên nó vậy, sau cũng được người quen họ mách qua lấy thuốc này về uống. Mà thuốc này là thuốc đông y nhưng lại uống như thuốc tây rất dễ uống và cũng có thể mang theo đi ra ngoài được không cần phải đun sắc gì đâu. Trước đây toàn trốn vợ trả bài vì mình bị yếu, lí do đủ đường nhưng mà sau khi 3 tháng duy trì điều trị bằng thuốc Uy Long đại bổ mà ngày nào cũng muốn tan làm nhanh để về trả bài cho vợ đây. Trước đúng 2 -3 phút đã ra mà giờ lâu nhất lên được trên 20 phút luôn, thần kì thực sự. Chắc dùng cường dương ngựa thái cũng không có được như vậy mà dùng mấy loại đó chỉ hại người thôi. Có gì tìm hiểu mà chữa đi nhé https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-yeu-sinh-xuat-tinh-som-nen-chon-tay-y-hay-dong-y-9108.html

    3. Nguyen Huu Tien says: Trả lời


      Mình có dùng qua rất nhiều loại thuốc cường dương rồi rocket 1 giờ sìn sú, đủ loại từ đông đến tây mà mỗi khi ra trận không thể cương lên nổi, gần như bị liệt rồi ấy, không biết thuốc Uy long đại bổ này có gì hơn mấy loại đó mà chữa được vậy

    4. Nhất Nam Y VIện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyen Huu Tien!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có nhiều ưu điểm vượt trội trong điều trị bệnh rối loạn cương dương:
      – Bài thuốc được phục dựng lại từ bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn thời xưa dùng để chữa bệnh cho nhà vua nên cực kỳ công hiệu. Bài thuốc cho vua thì rất ít người có cơ hội sử dụng, nay lại được phát triển và đưa gần hơn đến cộng đồng để chữa khỏi bệnh cho nhiều người.
      – Thay vì chỉ điều trị triệu chứng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có 4 bài thuốc nhỏ vừa điều trị toàn diện các triệu chứng sinh lý nam, vừa giúp bổ gan thận, tăng cường sức khoẻ và sự dẻo dai cho cơ thể nam giới.
      – Bệnh nhân đến khám tại Nhất Nam Y Viện được TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và chỉ định điều trị trực tiếp, phù hợp với thể trạng bệnh từng người, đảm bảo hiệu quả tối đa của bài thuốc.
      – Bài thuốc được bào chế dưới các dạng vô cùng tiện lợi, nam giới chỉ cần uống thẳng trực tiếp mà không cần phải tốn thời gian đun sắc phức tạp, phù hợp với cả những người bận rộn nhất trong đời sống hiện đại.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  27. Duc van Nguyen says: Trả lời


    Mình đuoc bác sĩ đông y tư vấn do thận yếu tiêu nhiêu dẫn đến rối loạn cương dương và xuất tinh sớm , nên không thể cưỡng cứng theo y muôn
    Vây ACE có cách nào giúp e cai thiên thận tốt không ạ , dich bênh k thê đi khám mua thuốc đuoc ạ
    Mong ac chỉ e cach khắc phục som , e sắp gặp lại vợ e mà ko cương nổi rồi mà nv ảnh hưởng tinh cảm

    1. Lee Shinnosuke says: Trả lời


      Giống ông bạn tui, có cô vợ nhỏ hơn một giáp mà ko cương nổi. Vợ chồng cả mấy năm ko quan hệ.
      Trong khi ổng bồ một bà lớn tuổi hơn ổng, thì ổng múc rầm rầm.
      Ổng tâm sự cũng yêu thương vợ, mà ko hiểu sao, gần vợ ko cương đc, chim cò mềm èo sao đút vô. Mà gần bà bồ già thì chim cứ ngẩng cao đầu.
      Nghĩ tội nghiệp, vợ trẻ ko chịch đc, đi chịch con bồ già phải chu cấp bao nuôi, tháng cả chục triệu.

    2. Nguyễn Sỹ Tuấn says: Trả lời


      Khuyên anh em chân thành bỏ thủ dâm đi nhé, có thể nó k giúp bạn khỏi xuất tinh sớm nhưng nếu còn thủ dâm thì tình trạng nó sẽ càng nặng hơn – mình lúc trước ngày nào cũng thủ dâm bị xts đc 2 phút thấy sợ quá nên giảm lại tuần 1 lần thôi nhưng k đỡ hơn mà còn nặng thêm còn đc dưới 1 phút rồi bạn gái chê..cuối cùng chia tay sau đó mình cũng quyết tâm cai hoàn toàn bh cũng đc 1 năm 6 tháng rồi ! Trong khoảng thời gian đó mình đã quen người mới và quan hệ lại thì tình hình k cải thiện mấy đc 3 phút sau mình hỏi các bạn mình thì đc chỉ khi quan hệ gần ra thì nên ngừng lại, đổi tư thế sau hơn 3 tháng trời quan hệ khá đều mình lên 10 phút rồi nè!!

    3. Huy Lê says: Trả lời


      xem chứ rlcd để lâu khó chữa lắm dó bác. như t đây. lúc cương dc lúc k.đang dạo đầu cương ngon lành. dến lúc vào lại xìu. có lúc đút vào dc thì 2-3p phọt r Giờ đang dùng thuốc Uy long đại bổ bên Nhất Nam y viện 1 tháng thấy cũng cải thiện đôi chút rồi mà k biết có ổn áp hẳn lâu dài dc k. Uống thuốc nhưng mà phải kiên trì tạp tành. sinh hoạt lành mạnh. ăn uống tẩm bổ thêm thoi. Tìm hiểu thấy nhiều ô chữa dây dc rồi nên theo ae dùng ok lắm nên t mới theo. Uống tháng đầu cải thiện r. còn mà cương, chịch ổn áp hẳn thì 2-3 tháng. nghe bảo ngừng thuốc vẫn cứ ok, mong là vậy

    4. Quang Hưng says: Trả lời


      Chỉ cho anh cứ mở phim, r cứ xóc liên tục đến khi ra thì thôi. Kết hợp với tần xuất nhiều nên nhạy cảm dương vật bị giảm, nên những lần td sau phải xóc với tốc độ nhanh hơn mới tìm được cảm xúc (cảm giác sướng của việc xuất tinh). Vô tình việc đó làm cho dv quen với phản xạ xuất tinh khi bị kích thích. Nên khi dv bị kích thích, cảm giác xuất tinh cũng bắt đầu xuất hiện. Đây là nguyên nhân làm em bị nhanh ra. Em tìm được 1 cách tập lại cái phản xạ cho dv từ 1 group: tập dần cho dv kéo dài thời gian đến ngưỡng xt. Kích thích dv đến khi dt có cảm giác muốn ra thì dừng lại, dần dần thời gian được kéo dài. Ngắn gọn cách em tập chỉ v. Kết quả là Thơi gian em kéo dài được khá lâu vì đã quen với cảm giác dv nên đã kiểm soát được kích thích để ko bị ra sớm. Lâu nhất của em khoảng 3 tiếng (tất nhiên có những khoảng break ngắn). Em vẫn chưa qh nên kb lúc qh có lâu đc v ko. Nhưng ít ra nó ko còn bị trào trước khi em chưa muốn nữa.

  28. Nguyễn Hoàng Lâm says: Trả lời


    Em cũng là người công việc hay phải thức đêm thức hôm nhậu nhẹt nhiều nên dạo này yếu quá các bác ạ, trước 10-15 phút chứ giờ chưa qh đã ra rồi, chứng này theo em 1 năm rồi mà chẳng hết, thuốc Uy long này liệu có ăn thua không đấy nhỉ

    1. Vũ Đức Mạnh says: Trả lời


      Sao bạn k đi chữa ở nhất nam y viện đi, thấy nhiều người cũng bị xuất tinh sớm tới đó chữa uống thuốc gì đó vài toa xong là ngưng mà, tớ cũng điều trị khỏi ở đó rồi đấy

    2. Nguyễn Lâm says: Trả lời


      Đúng rồi đó, nên tới chỗ này chữa bệnh là dứt điểm luôn chứ như mình uống quá trời thuốc tây mà có hết dứt điểm đâu, kiểu nó phục hồi lúc đó thôi, trước đúng chưa đi chợ đã hết tiền, bạn gái mình cũng mất hết cả hứng. Dùng liệu trình 3 tháng Uy Long đại bổ là dứt bệnh đó giờ cũng lâu

    3. Đỗ Trung says: Trả lời


      Thuốc bạn dùng là loại thuốc uống hay thuốc sắc vậy vậy, thấy thuốc nam người ta thường phải đun sắc xong mới dùng được, chắc thuốc này cũng không phải ngoại lệ

    4. Thành Tín says: Trả lời


      Làm gì còn loại thuốc sắc nữa bạn, thuốc Uy Long đại bổ nhà thuốc họ bào chế thành dạng viên nang, dạng hoàn, cao và rượu để dùng rồi. Mình dùng kết hợp 3 loại lận bạn ạ, Uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đặc trị xts và uy long đại bổ tửu, nhớ đi khám về bác sĩ nói dặn dùng kết hợp vậy để nó vừa trị triệu chứng mà vừa tác động vào sâu bên trong, mà công nhận dùng xong người nó khỏe dã man

  29. Nguyen Bao Khanh says: Trả lời


    Mọi người ơi giúp em với em năm nay 31 tuổi sinh lý thì vẫn bình thường mỗi tội xuất sớm
    Chiến chưa được 3 phút đã phọt rồi, tại ngày trước em bị nghiện thủ dâm ạ
    Bác nào đã từng chưa khỏi hay biết cách chữa xin giúp em với ạ

    1. Nguyễn Hoàng Phong says: Trả lời


      Các bạn chữa bệnh rlcd do thủ dâm thì hãy nhớ nguyên tắc bắt buộc là bỏ thủ dâm, kiêng xuất tinh, nếu còn thủ dâm uống thuốc tiên cũng không thể khỏi, các bạn hình dung bệnh này giống như suy kiệt cơ thể, khi cơ thể đã bị kiệt thượng thận sẽ ko thể tiết ra tes nội sinh nên sinh ra việc ko thể cương cứng .. để hồi phục cơ thể các bạn lên ngừng thủ dâm và quan hệ khoảng 6 tháng + thêm tập thể thao ăn uống các thực phẩm tốt cho sinh lý nam như hàu thịt bò các loại hạt điều hạt bí hạt hướng dương uống thêm vitamin tổng hợp và uống thêm viên hàu úc hoặc nhật(lên tìm mua đúng hàng chính hãng) bỏ hẳn rượu bia thuốc lá, ngủ đủ giấc sinh hoạt ăn uống lành mạnh sau 3 tháng đầu cơ thể sẽ thay đổi bất ngờ.. đừng bao giờ dùng các loại thuốc kích dục sẽ giết chính các bạn.. chúc ae thành công

    2. Minh Lê says: Trả lời


      Để chữa XTS chúng tay cần xác định xem nguyên nhân bị XTS ở đâu (nguyên phát hay thứ phát) thì mới có biện phát phù hợp. Hiện nay tình trạng này rất phổ biến cứ 3 nam giới lại có 1 anh gặp phải. Hiện XTS chưa có giải pháp điều trị tận gốc nhưng vẫn có những phương pháp tác động để kéo dài thời gian (dạng uống và dạng bôi) kết hợp với bài tập điều chỉnh hành vi tâm lý để giúp cải thiện thời gian QH lên cũng rất hữu hiệu ạ. Cần hỗ trợ đừng ngại inbox em để chia sẻ về liệu pháp đông y thảo dược hiệu quả nhưng đặc biệt là an toàn 100% về sau này. Cẩn trọng dùng các SP chứa hóa dược phẩm, chất kích thích để di chứng về sau nhé !

    3. Công Thành says: Trả lời


      không biết bạn đã chữa bằng thuốc gì chưa nhưng theo mình không nên dùng tây y, thuốc tây khó khỏi hẳn lắm, mình bị xts gần 5 năm hồi đầu năm ngoái có điều trị ngoài viện gần 1 tháng về tưởng khỏi nhưng được đúng 3 tháng sau lại bị về sau mình chuyển sang dùng Uy LOng Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện mới khỏi được nửa năm đây. Nhắc bạn thực phẩm chức năng nó chỉ là 1 dạng thuốc hỗ trợ chứ không chữa được bệnh đâu. Bệnh này phải thật sự kiên trì mới khỏi được bạn ạ mình dùng 2 liệu trình trong 1 tháng rưỡi thì khỏi xong rồi mình dùng thêm 1 liệu trình nữa để phòng tái phát mình khỏi được 1 năm rồi, cũng may mà thằng e mình chữa của bên Nhất Nam khỏi rồi nó giới thiệu mình mới biết chứ cứ theo thuốc tây chắc cả đời không khỏi được

    4. Huy Rose says: Trả lời


      Ăn uống đủ chất,tích cực luyện tập thể dục thể thao thường xuyên,kiêng kị các loại bia rượu,chất kích thích,sử dụng các sản phẩm có thành phần thiên nhiên để nâng cao hoocmon testosterone nội sinh trong cơ thể ,k dùng các chất kích dục nha bạn…

  30. Nguyễn Tâm says: Trả lời


    Cho hỏi thuốc đông y nào tốt cho sinh lý nam ah. Bạn trai e xài 3 liệu trình thuốc tây ở Việt Đức rồi vẫn ko khá hơn bao nhiêu. Từ 1, 2 phút lên dc 4, 5 phút là cùng. Ko biết còn thuốc nào hiệu quả lâu dài mà ko hại sức khỏe. Mong ai đã chữa trị qua chỉ giúp. Thank you

    1. Ngô Hiển Minh says: Trả lời


      Khuyên nhủ bạn trai, bị xuất tinh sớm rồi thứ nhất: bỏ hẳn thủ dâm, không xem phim, ảnh sex, bỏ hẳn tư tưởng tham dâm, thấy gái hay thấy phụ nữ mặc hở hàng là lại thèm muốn….phải biết khống chế bản thân, khống chế cái suy nghĩ trong đầu, cái này rất tốt trong việc trị xts nhé, nhớ rõ giúp em. Thứ hai: kiêng quan hệ, xuất tinh trong vòng 1-2 năm(ít nhất 1 năm) kèm theo tập luyện thể dục, thể thao hằng ngày, mỗi ngày cố gắng chạy bộ càng nhiều càng tốt, tập squat, tập cơ bụng trên và cơ bụng dưới( đặc biệt cơ bụng dưới) . Thứ ba: ăn uống lành mạnh, hạn chế bia rượu, bổ sung các thực phẩm tốt cho thận, cố gắng bồi bổ về dinh dưỡng giúp em nhé ( thực phẩm rất quan trọng trong vấn đề này)

    2. Trang Trần says: Trả lời


      Thuốc tây gì mà xài 3 liệu trình chưa khỏi vậy. Nếu đã không khỏi thì nói bạn trai bạn dừng đi, dùng nhiều thêm mệt người ra. Chồng mình trước cũng bị yếu sau mua ngựa thái rồi cường dương về dùng, dùng vào thì thấy tăng thêm được 3 4 phút mà quan hệ xong ổng như mệt muốn xỉu luôn, nên cũng chẳng dùng nữa. Sau chuyển qua thuốc nam thì biết đến thuốc Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện nên chồng mình gọi điện đến khám thì bác sĩ kê đơn 3 loại gồm Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm và Uy long đại bổ tửu cho uống. 2-3 tuần đầu chưa thấy hiệu quả gì nhiều nhưng càng về sau thì càng thấy cải thiện. Ban đầu chỉ là ăn ngon hơn, nhưng dần dâng cả chuyện ấy cũng lên, thời gian tăng từ 5p lên được 10 rồi 15p. Hết liệu trình thì vực lại được gần như 100% cho đến tận bây giờ luôn. Công nhận thuốc nam mà ngon nghẻ thật, giờ cứ hành mình mệt dã man mà từ lúc uống thuốc nhìn ông cũng phong độ hơn hẳn. Bạn vào đây tìm hiểu thuốc rồi mua cho b trai dùng nè https://nhatnamyvien.com/xuat-tinh-som-585.html

    3. Khoa Phan says: Trả lời


      Cho hỏi thuốc Uy long đại bổ dùng như thế nào vậy, mình thấy có 3 4 loại chắc cách dùng cũng phức tạp, khó nhớ lắm phải không mn

    4. Nhất Nam Y VIện says: Trả lời


      Chào bạn Khoa Phan!
      Cách dùng của từng bài thuốc trong liệu trình Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện như sau:
      Rượu thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu:
      – Người bệnh uống 2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 30ml sẽ có tác dụng điều trị bệnh xuất tinh sớm, chữa đau lưng, bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt…
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan
      – Viên đan uống 1 viên/tuần, sau bữa ăn khoảng 1 giờ sẽ giúp triệt tiêu các triệu chứng liên quan đến xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sinh lực và sức bền cho nam giới.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn
      – Nam giới mắc chứng xuất tinh sớm uống 2 lần/ngày, mỗi lần 6-9 viên (dạng viên hoàn nhỏ) để hạn chế quá trình mãn dục nam, bổ thận, tăng cường sinh lý nam, bổ gân dưỡng cốt.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm
      – Đây là bài thuốc đặc biệt điều chế dạng cao đặc, dùng 2 lần/ngày vào buổi sáng/tối, pha 1 thìa cafe với 50ml nước sôi để uống sau bữa ăn 30 phút.
      – Bài thuốc hỗ trợ điều trị suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, kéo dài thời gian cho nam giới.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage <a href=”https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/” rel=”noopener” target=”_blank”>https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  31. Chí Hùng says: Trả lời


    Trước chả để ý mấy giờ đọc bài báo này thì thấy mình cũng đang gặp phải vấn đề này, mình còn thấy tinh trùng khá loãng, màu trong chứ ko đặc và đục như trước, mình thì ko thu dam quá nhiều, không biết có phải gặp bệnh lý gì nghiêm trọng không

    1. Thịnh Phát says: Trả lời


      Bị tình trạng này thì cũng có thể đang gặp bệnh lý như bài báo có kể đó bác, nên đi thăm khám thử xem thế nào, trước em cũng chủ quan, hai vợ chồng thả cửa mà ko có con nên đi khám mới biết tinh trùng yếu, cũng tinh dịch loãng, trắng trong, thiếu tinh trùng, điều trị lum la mới khỏi được bác á

    2. Boy cô đơn 1995 says: Trả lời


      Đi khám ngay và luôn bác nhé, 2 tháng trước em cũng gặp tình trạng đó mà đang theo thuốc đông y thấy cải thiện khá ổn áp nè, bác ngại khám bệnh viện thì thử khám đông y dùng Uy long đại bổ của Nhát Nam xem sao, mặc dù thuốc đông y nhưng cải thiện rõ rệt lắm, mà dùng thuốc cũng khỏe ko tác dụng phụ như thuốc tây https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  32. Lê Văn Tấn says: Trả lời


    Đang đau đầu vì vừa xuất tinh sớm mà chất lượng tinh trùng yếu nữa, tinh dịch thì loãng như nước, chả thấy tinh trùng đâu, đi khám thì bác sĩ bảo chỉ là do thiếu chất mà uống thuốc, bổ sung kẽm này kia rồi mà vẫn ko thấy tốt hơn. Thuốc tây ko điều trị được chả biết Uy long đại bổ bên Nhất Nam điều trị được ko nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Văn Tấn
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Uy Viện
      Đây là bài thuốc được sưu tầm và phục dựng từ thời nhà Nguyễn và tiếp tục được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc tiếp tục nghiên cứu và phát triển để mang độ hoàn thiện cao, phù hợp với thời đại hiện này. Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ có tác dụng Bổ thận tráng dương, sinh tinh, tăng sức bền và cải thiện chất lượng tinh trùng như tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục, tinh trùng ít và các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn…
      Để được tư vấn thăm khám bạn có thể gọi về hotline 092.842.1102 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Quốc Minh says: Trả lời


      Thuốc tây coi vậy điều trị nửa vời lắm bác ơi, không như Uy long đại bổ, dù là thuốc đông y nhưng điều trị khá hiệu quả, tui đang theo Uy long đại bổ thấy thuốc phát huy tác dụng cũng nhanh, thoáng cái 2 tháng mấy uống thuốc thấy phục hồi chất lượng tinh trùng lại rồi, đã vậy nó còn cân mấy chứng yếu sinh lý của anh em tụi mình nữa, giúp mạnh hơn, khỏe hơn nên bác cứ yên tâm mà dùng, bác cứ vào đây ngâm cứu
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

  33. Đường Huy says: Trả lời


    Thấy trên hội nhóm cũng có nhiều anh em chia sẻ bài thuốc Uy long đại bổ lăm, bảo điều trị mấy cái bệnh lý về tinh trùng như tình trùng loãng, tinh trùng yếu tốt lắm, bác nào dùng qua rồi thấy thế nào ạ, em cũng đang tính dùng để cải thiện chất lượng để năm sau còn có con chứ hỗm rày nghĩ tới là đau đầu

    1. Thúc Thúc says: Trả lời


      Uy long này chuẩn chữa về các vấn đề sinh lý và tinh trùng yếu. Trước mình cũng xuất tinh sớm và tinh dịch có màu trắng trong và số lượng tinh trùng ít nên cũng hơn 2 năm chưa có con, cũng chạy chữa đủ nơi. Thấy uy long đại bổ nhiều ng giới thiệu, uy tín quá nên đi khám rồi mua về dùng, sau 4 tháng vợ báo có baby, 2 vợ chồng mừng quá trời. Nói chung là ổn nha bác, cứ vào đây mà tham khảo https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    2. A Li says: Trả lời


      Bác thử thay đổi chế độ sinh hoạt xem thế nào như ăn uống ngủ nghỉ, tập luyện rồi cả sinh hoạt vợ chồng xem thế nào. Tui mới đầu cũng bị như thế mà thay đổi sinh hoạt là cải thiện chất lượng tinh trùng ngay, còn nếu ko cải thiện đc thì có thể đang gặp mấy vấn đề về bệnh lý rồi, nên đi khám bác nhé

  34. Ngọc Tâm says: Trả lời


    Đợt vợ tui cũng kêu đi khám bên Nhất Nam mua Uy long đại bổ về uống thử mà chưa có thời gian, với cả chưa tìm hiểu kỹ, không biết Uy long đại bổ dùng như nào thế mọi người, thấy liệu trình 2 đến 3 tháng không biết tới đó khỏi thật không hay phải dùng thêm 2, 3 liệu trình nữa, cũng ngán ngẩm mấy bài thuốc đông y hốt gần nhà rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Tâm
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan (dạng viên đan), Uy Long Đại Bổ Hoàn (dạng viên hoàn), Uy Long Đại Bổ Tửu (bài thuốc ngâm rượu) và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm (dạng cao). Hiểu được nhu cầu muốn được điều trị bệnh bằng phương pháp Đông Y không cần đun sắc thuốc nên Nhất Nam đã cân nhắc, điều chế thuốc ở dạng tiện lợi nhất giúp bệnh nhân có thể theo đúng liệu trình mà không hề tốn thời gian. Để biết rõ hơn về bài thuốc cũng như liệu trình điều trị, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc có thể đến trực tiếp thăm khám tại địa chỉ Biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Nam says: Trả lời


      Ai đến khám rồi dùng thuốc cũng 1 liệu trình thôi bạn ơi, bác sĩ có phác đồ điều trị cho cái bệnh này rồi nên sẽ gia giảm thuốc trong liệu trình để phù hợp nhất với cơ thể ng bệnh, liệu trình chung 2 – 3 tháng chứ tui 2 tháng đã khỏi rồi, VTV2 cũng có giới thiệu nên cũng biết độ uy tín bài thuốc Uy long đại bổ cỡ nào rồi

    3. Thế Hưng says: Trả lời


      Uy long đại bổ mua ở đâu thế nhỉ, có ở các hiệu thuốc đông y không hay phải đến trực tiếp Nhất Nam để mua thế, tui chỉ thấy Nhất Nam ở Hà Nội thôi thế thì bất tiện quá

    4. Phan Hữu says: Trả lời


      Bên Nhất nam có hỗ trợ khám online luôn bạn ơi, gọi tổng đài 092.842.1102 rồi đặt lịch khám sau đó call video với bác sĩ. bác sĩ chuẩn đoán rồi tư vấn thuốc, kê thuốc xong bên phòng khám sẽ gửi thuốc về tận nhà luôn nhé, thời gian nhận thuốc cũng nhanh, tầm hơn 2 đến 3 ngày là có thuốc rồi

  35. Kiệt Po says: Trả lời


    Hồi trước cũng gặp tình trạng y thế, tinh dịch thì lỏng như nước, đi khám rồi test tinh dịch đồ thì số lượng tinh trùng ít hẳn, lúc đầu đc chuẩn đoán là mất cân bằng nội tiết nên uống thuốc bổ sung, rôi tái khám chuẩn đoán tiếp bị viêm tinh hoàn, uống thuốc đến nay thấy khỏi mà lâu lâu vẫn gặp tình trạng như thế, khám đến nay cũng hơn năm trời rồi mà vẫn ko ưng ý đc, giờ chả biết sao

    1. Đức Minh says: Trả lời


      Dùng thuốc tây chi cho nóng người, tác dụng phụ bác ơi, bác thử qua Nhất Nam dùng Uy long đại bổ đi, đảm bảo ko hối hận, dùng vừa khỏe vừa cải thiện chất lượng tinh trùng. Trước khám ở bệnh viện thành phố mà được chuẩn đoán lung tung bệnh nên bỏ qua Nhất nam dùng thấy hiệu quả hẳn

    2. Hà Hoàng says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ này được bào chế từ dược liệu tự nhiên à, thế đã qua kiểm nghiệm, chọn lọc gì chưa các chú, có phải dược liệu nhập khẩu từ trung quốc ko, gần nhà tui có hiệu thuốc đông y cũng lấy dược liệu từ Trung Quốc nên tui sợ quá

    3. Anh Tâm says: Trả lời


      Dược liệu của Nhất Nam được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, được chọn lọc theo tiêu chuẩn của Nhất Nam ở các vùng chuyên canh thuốc ở Việt Nam luôn nhe bác. Những bài thuốc của Nhất Nam cũng đã qua kiểm duyệt sửa Sở Y Tế rồi, trên VTV2 giới thiệu còn bảo các bác sĩ viện YHCT trung ương khuyên dùng nữa

  36. Hoa Vô Sắc says: Trả lời


    Hồi trước cũng nghe ngta mách rồi đi hốt thuốc ở tt đông y gần nhà, về dùng chả thấy cải thiện tinh trùng, vẫn gặp tình trạng tinh trùng trắng trong, loãng, ráng uống 2 – 3 tháng trời mà y cũ, đã vậy còn gặp tình trạng hay buồn nôn, nóng trong, có hôm táo bón nữa, sợ thiệt sự, giờ ko biết nên tin bài thuốc đông y nào để điều trị khỏi các tình trạng này đây nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa Vô Sắc
      Uy Long Đại Bổ hiện nay đang là giải pháp hữu hiệu cho những cánh mày râu điều trị yếu sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng. Bài thuốc được điều chế tử hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tình, đạt chuẩn chọn lựa tại phòng khám nên sẽ nói không với tác dụng phụ, không gây mệt mỏi và không nhờn thuốc. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm và được các bác sĩ Viện YHCT Trung Ương khuyên dùng. Để biết rõ hơn về chi tiết và công dụng của bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Thúc Tiến says: Trả lời


      Ở Nhất Nam có bác Vân Anh khám mát tay lắm, điều trị chuyên nghiệp mà thuốc cũng tốt nữa, có ai khám với bác Vân Anh rồi điều trị bằng Uy long đại bổ chưa, tui đọc bài nấy thấy hay quá nên hỏi thăm ý kiến anh em thử https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    3. Nam Dung says: Trả lời


      Nói chung khám ở Nhất nam thì ko có gì phải chê, từ dịch vụ phòng khám đến bác sĩ thăm khám và bài thuốc điều trị luôn. Bác Vân Anh cũng thăm khám cho tui đây, tui ở xa ko đến đc phòng khám nên call video với bác Vân Anh, bác chuẩn đoán, tư vấn thuốc, dặn dò và theo dõi trong suốt liệu trình, có gì ko hiểu, cần hỗ trợ là chỉ cần nhắn bác là bác trả lời, ưng lắm, điều trị tuân thủ theo liệu trình là tầm 3 tháng hết bệnh rồi bạn ơi

  37. Nguyen Khang says: Trả lời


    Điều trị bằng Uy long đại bổ có lâu ko anh em, thấy bài viết có đề cập mà còn phân vân quá, tui dùng thuốc tây cũng 4 tháng mấy, dùng đông y có khi cả năm không, tui thì đang bị tình trạng tình trình yếu, trắng trong, nhiều lúc chỉ thấy tinh dịch loãng như nước thui, ngoài cái đó ra thì có tình trạng xuất tinh sớm nữa

    1. Phan Hoài Nam says: Trả lời


      Nếu vậy thì dùng Uy long đại bổ thôi bác, nói là thuốc đông y chứ nó chữa nhanh lắm nha, nhiều khi chưa tới 3 tháng là bác lấy lại phong độ rồi, với cả Uy long đại bổ ko chỉ điều trị tinh trùng trắng, yếu thôi đâu, nó còn cân mấy cái chứng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay giảm ham muốn ấy. Dùng đúng 1 liệu trình thôi nên ko gặp tình trạng mệt mỏi, tác dụng phụ hay nhờn thuốc

    2. Lê Khang says: Trả lời


      Uy long đại bổ là thuốc đông y mà bác nên chịu khó lâu chút nhưng kết quả lâu dài, chứ tui thấy thuốc tây điều trị nửa vời quá, lúc hết lúc không, tái đi tái lại đau cả đầu. giờ thuốc nào mà điều trị khỏi lâu dài là tui chữa thôi

  38. Thanh Hải says: Trả lời


    Bị tình trạng tinh trùng như này thường mọi người đi khám ơ bệnh viện nào thế, trong sài gòn có bệnh viện nào uy tín về nam khoa mà giá cả phải chăng ko mọi người

    1. Bảo Lâm says: Trả lời


      Đi khám mấy bệnh viện lớn như Bình Dân, Y Dược, 115 đều được nha, tui thì lúc trước có khám ở Y dược thấy bên đó điều trị ổn, bác sĩ chuẩn đoán đúng bệnh nên điều trị cũng nhanh, chi phí thăm khám thì cũng ko mắc lắm, có BHYT nữa thì khỏi lo

    2. Minh Thành says: Trả lời


      Nếu mới phát hiện thì bác thử ăn uống bổi bổ xem thế nào, có thể do bác thiếu Kẽm với mất cân bằng nội tiết ấy, ra nhà thuốc mua là có thuốc để uống, cứ dùng thử 1 tháng xem cải thiện ko rỗi hẵng đi khám cho đỡ tốn tiền

    3. Phước Sang says: Trả lời


      Bị mấy tình trạng này nếu mà chủ quan ko tìm đúng nguyên nhân bệnh thì dễ ảnh hưởng về sau lắm nhé bạn, nên đi khám để bác sĩ chuẩn đoán cho chính xác, như mình lúc trước cứ nghĩ do thủ dâm xuất tinh nhiều nhưng mà khám ra mới biết bị viêm tình hoàn

  39. Võ Giang says: Trả lời


    Anh em nào có tip điều trị tinh trùng yếu hiệu quả tại nhà không nhỉ, chứ tui ngại đến bv khám với uống thuốc tây lắm, tui thì mới bị đây thôi, thấy tinh trùng có vẻ loãng hơn trước, trắng trong, nhiều lúc có màu nâu nữa ko biết có bị gì nặng ko

    1. Trịnh Thành says: Trả lời


      Cũng có nhiều cách lắm bạn, nhưng mà cứ bổ sung kẽm, thực phẩm như giá đỗ, trứng gà, thịt bò, hàu tươi xem sau, tui dạo mấy trang báo thì thấy có mấy cách tại nhà cũng hay lắm, bạn vào đây xem thử https://nhatnamyvien.com/cach-chua-tinh-trung-yeu-tai-nha-3460.html

    2. Hoài Linh says: Trả lời


      Gặp tình trạng tinh dịch trắng trong thì do thiếu tinh trùng còn có màu nâu thì có thể lâu ngày ko xả, sót nước tiểu hoặc viêm nhiễm đường tiểu, dạo gần đây cũng có nhiều ng bị viêm nhiễm đường tiểu lắm, bạn nên đi khám cho an toàn.

  40. Tiến Bảo says: Trả lời


    Thằng em bên Nhật mới gửi về mấy lọ thuốc chữa tinh trùng yếu, chưa biết kết quả ra sao do mới dùng đc 1 tuần nhưng mà lúc xuất tinh thì thấy có vẻ như sắp trở lại bình thường. không biết dùng mấy loại thuốc Nhật này thì dùng bao nhiêu lọ nữa, mỗi lọ cũng cả triệu xót tiền ghê

    1. Dung Pham says: Trả lời


      Mấy loại thuốc đó kiểu như cường dương sinh tinh đó bác, trong quá trình uống thì cơ thể nạp nhiêu hơn lúc ko uống nên cho ra tình trùng nhiều hơn thôi, tui thấy nó ko có hiệu quả dài lâu, nếu mà muốn ok chắc phải dùng lâu dài à nha

    2. Nguyen MH says: Trả lời


      Đợt trước tui cũng có dùng qua một vài loại của Nhật, thấy chữa cháy thì ok đó bác chứ nó ko có tác dụng lâu dài, đồ của Nhật thì bác cũng biết rồi, nó cũng như thực phẩm chức năng thôi nên cũng đừng trông chờ vào nó quá nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *