Tinh hàu biển OB: Thành phần, công dụng và giá bán chi tiết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh hàu biển OB được biết đến là cứu tinh cho đấng mày râu đang gặp vấn đề về sinh lý. Sản phẩm được nam giới tin dùng bởi hiệu quả cải thiện sinh lực rõ rệt, tăng cường sản sinh testosterone nội sinh và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Tinh dầu hàu biển OB là gì?

Tinh hàu biển OB là thực phẩm chức năng hỗ trợ và cải thiện tích cực sinh lý nam giới được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA của Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ hàu biển tự nhiên và đem lại hiệu quả cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam tích cực.

tinh hau bien ob
Tinh hàu biển OB – Sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh vi chất kẽm có sự ảnh hưởng tới quá trình sinh tinh cũng như chất lượng tinh trùng. Trung bình, mỗi ngày nam giới trưởng thành cần cung cấp 10 – 15mg kẽm. Trên thực tế, khẩu phần ăn bình thường có hàm lượng khá ít.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của kẽm đối với cơ thể nam giới, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tinh dầu hàu biển OB ra đời. Sản phẩm có chứa hàm lượng  kẽm, tinh chất hàu tươi cùng các loại vitamin, đảm bảo cung cấp đầy đủ hàm lượng kẽm cùng các vi chất thiết yếu cho cơ thể nam giới hàng ngày.

Tinh hàu biển OB thành phần gồm những gì?

Không hề ngẫu nhiên khi ai đã dùng tinh hàu biển OB đều có phản hồi tích cực. Một trong những điểm khiến thương hiệu này thành công chính là do những thành phần trong viên uống. Sản phẩm có chứa tinh chất hàu tươi, kẽm oxyd và vitamin E. Đây đều là những thành phần có tác dụng tích cực trong quá trình cải thiện sinh lý nam giới.

  • Tinh chất hàu: Hàu là thực phẩm giàu dinh dưỡng, có chứa làm lượng dưỡng chất như: Kẽm, sắt, mangan, magie, canxi, đồng, iot, kali, natri… Ngoài ra, hàu còn chứa nhiều protein, carbohydrates, chất béo, một số loại vitamin như: A, B1, B2, B3, C, D… Thêm vào đó là lượng kẽm sinh học ảnh hưởng lớn tới quá trình sản sinh ra tinh trùng chất lượng.
  • Kẽm oxyd: Khi dưỡng chất này đi vào cơ thể sẽ cung cấp một lượng lớn kẽm và là thành phần quyết định nhiều tới khả năng sinh lực ở nam giới. Thiếu đi hoạt chất này, số lượng tinh trùng sẽ bị giảm đi đáng kể và dần dần có thể làm mất khả năng sinh sản, dẫn tới tình trạng hiếm muộn và vô sinh.
  • Vitamin E: Đây là một trong những hoạt chất không thể thiếu, giúp điều hòa nội tiết và hỗ trợ tinh trùng phát triển, tránh hiện tượng vô sinh và hiếm muộn.

Với những thành phần trên, sản phẩm giúp tăng nội tiết tố testosterone trong cơ thể nam giới, đồng thời điều hòa nội tiết để ổn định và cân bằng.

Tinh hàu biển OB có tác dụng gì?

Tinh hàu biển OB được chỉ định sử dụng cho những đối tượng là nam giới thường xuyên luyện tập thể hình, thể thao và muốn tăng cơ bắp nhanh, đối tượng muốn cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, người đang gặp vấn đề hiếm muộn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

tinh hau bien ob
Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý, tăng cường cơ bắp,…

Vậy tinh hàu biển OB có tác dụng gì đối với sức khỏe người dùng? Đây chắc chắn là câu hỏi lớn của nhiều nam giới khi tìm hiểu về loại thực phẩm chức năng này. Sản phẩm tinh hàu biển mang lại những lợi ích với sức khỏe đấng mày râu như sau:

  • Hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sinh lực: Hàm lượng kẽm cùng tinh chất hàu có trong sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tích cực trong việc tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới. Từ đó hạn chế và ngăn ngừa hiện tượng hiếm muộn, vô sinh.
  • Có tác dụng tăng cường cơ bắp ở nam giới: Bên cạnh cải thiện chức năng sinh lý, sử dụng sản phẩm có tác dụng tăng cường cơ bắp. Đặc biệt với những người tập gym hoặc đam mê thể thao, các khoáng chất trong tinh hàu giúp cơ bắp dẻo dai và thúc đẩy quá trình hình thành các khối cơ.
  • Có hiệu quả trong việc hỗ trợ lưu thông máu: Sử dụng sản phẩm tinh chất hàu có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp các quý ông sung sức và dẫn dắt cuộc yêu đến hồi kết thúc viên mãn.
  • Giúp các quý ông “lên đỉnh” vững vàng: Với những người bị yếu tim, chuyện “chăn gối” cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Sử dụng sản phẩm được xem như là “vũ khí” giúp quý ông thỏa mãn và bảo vệ được chính bản thân.

Cách dùng tinh hàu biển OB hiệu quả và an toàn

Tinh hàu biển OB cách sử dụng ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Thông thường, với tùy từng cơ địa người dùng, thực phẩm chức năng sẽ phát huy những công dụng khác nhau. Tuy nhiên, để tận dụng được hiệu quả, đấng mày râu sử dụng như sau:

  • Đối tượng muốn tăng cường sinh lý: Mỗi ngày sử dụng 2 viên, sau những bữa ăn chính và sử dụng liên tục trong 10 ngày. Kết thúc 10 ngày sử dụng thì duy trì mỗi ngày 1 viên và dùng liên tục 1 – 3 tháng trong mỗi đợt.
  • Đối tượng muốn tăng và cải thiện chất lượng tinh trùng: Mỗi ngày dùng 2 viên uống vào sáng và tối, dùng liên tục 1 tháng. Sau đó duy trì liên tục mỗi ngày sử dụng 1 viên. Người dùng sử dụng thuốc mỗi đợt là 2 – 6 tháng.
  • Đối tượng luyện tập thể thao, thể hình: Sử dụng 2 viên mỗi ngày sau mỗi bữa chính và uống liên tục trong 1 tháng. Sau 1 tháng duy trì mỗi viên một ngày và dùng 2 – 6 tháng mỗi đợt.
tinh hau bien ob
Sử dụng viên uống đúng, đủ để đạt được hiệu quả tốt nhất

Chống chỉ định và tác dụng phụ

Viên uống tinh chất hàu chống chỉ định với những đối tượng sau đây:

  • Nam giới dưới 18 tuổi.
  • Đối tượng là phụ nữ, trẻ em tuyệt đối không được sử dụng tinh hàu biển OB.
  • Những người bị dị ứng với các thành phần có trong viên uống như hàu, kẽm…

Tác dụng phụ: Với thành phần chính được chiết xuất từ tự nhiên, viên uống hầu như không gây tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Thực hư tinh hàu biển OB có tốt không?

“Tinh hàu biển OB có tốt như quảng cáo không?” là thắc mắc của không ít quý ông khi tìm hiểu về thực phẩm chức năng này. Bên cạnh yếu tố sản phẩm được chiết xuất từ hàu tự nhiên, viên uống còn mang lại những ưu điểm khác, tạo nên niềm tin cho người sử dụng:

  • Tinh hàu biển OB sản xuất ở đâu và đáp án là Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA – một trong những thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay.
  • Sản phẩm đã có nhiều năm lưu hành trên thị trường và được đấng mày râu tin dùng bởi hiệu quả mang lại.
  • Hàu biển OB đã được Bộ Y tế cấp giấy phép và có đầy đủ các chứng nhận.
  • Theo một cuộc khảo sát, đã có hơn 85% nam giới đã lấy lại được phong độ sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén, giúp người dùng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.
  • Viên uống hàu OB được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mỗi quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm khi tới tay người dùng đạt được chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên, hiệu quả của viên uống đến đâu còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sinh lý mỗi quý ông. Mặt khác, những lợi ích mà sản phẩm mang lại đối với mỗi người là không giống nhau nên cần lưu ý, không nên so sánh.

tinh hau bien ob
Viên uống được người dùng đánh giá cao qua các trang thương mại điện tử

Những lưu ý khi sử dụng viên uống

Tinh hàu biển OB là sản phẩm mang lại tác dụng tuyệt vời có đấng mày râu, tuy nhiên khi sử dụng, người dùng cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau đây:

  • Trong quá trình dùng viên uống để cải thiện tình trạng chất lượng tinh trùng thấp, nam giới nên hạn chế tối đa việc sử dụng rượu, thuốc lá, nước ngọt có gas, chất kích thích và các đồ uống có cồn.
  • Sử dụng viên uống đúng giờ, đúng liệu trình và theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tránh việc sử dụng quá liều hoặc lạm dụng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Nam giới nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, lối sinh hoạt khoa học và sinh hoạt tình dục điều độ.
  • Viên uống là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị, không dùng sản phẩm để thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn phân biệt thật giả tinh hàu biển OB

Tình trạng hàng giả, hàng nhái thực phẩm chức năng trên thị trường ngày càng phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt là trên không gian mạng, việc phân phối và buôn bán sản phẩm của các đối tượng xấu rất khó kiểm soát.

Nếu không may mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe, đặc biệt nhiều trường hợp còn nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy, hãy là người tiêu dùng tỉnh táo và thông minh bằng cách tập cho mình thói quen tìm hiểu và phân biệt sản phẩm thật giả để bảo vệ chính bản thân mình. Dưới đây là những cách phân biệt thật giả tinh hàu biển OB đơn giản dễ thực hiện:

Mã vạch: Bạn có thể sử dụng các ứng dụng check mã vạch để kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm như Icheck hoặc Barcode. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản gồm: Tải ứng dụng > Quét mã icheck trên vỏ hộp > Chờ kết quả. Nếu màn hình hiển thị tên sản phẩm, hình ảnh, giá và các thông tin xác thực thì đó chính là hàng thật.

tinh hau bien ob
Kiểm tra mã vạch bằng icheck

Kiểm tra bằng tin nhắn: Bạn có thể nhắn tin lên tổng đài để xác nhận tinh chất hàu OB thật giả. Ở mỗi thân của sản phẩm đều có một tem chống giả, bạn chỉ cần cào nhẹ lớp giấy bạc sẽ xuất hiện một dãy số. Sau đó nhập theo cú pháp: DAC dấu cách Mã số gửi đến 8099 hoặc 6088. Sau đó chờ kết quả trả về.

Mẫu mã: Hộp tinh hàu biển OB sẽ có hình 3 con hàu và dòng chữ “Tinh hàu biển OB”. dặc biệt, màu sắc của sản phẩm thật thường đậm hơn so với sản phẩm nhái.

Tem mác hàu biển OB: Trên hộp của sản phẩm tinh hàu biển OB thật có dán tem bóng để niêm phong và một tem giấy ở góc nhỏ. Nếu bạn phát hiện tem không có hoặc bị bóc ra dán lại tuyệt đối không nên mua sản phẩm.

tinh hau bien ob
Phân biệt qua tem dán tinh hàu biển OB

Mã số sản phẩm hàu biển OB chính hãng: Trong trường hợp khách hàng quét mã vạch trên icheck nhiều trường hợp sẽ xuất hiện mã số 8936089930285 hoặc 8936085530021. Điều này khiến người dùng phân vân không biết có mua phải hàng chính hãng hay hay app bị lỗi.

Tuy nhiên, thực tế cả 2 mã đều là hàng chính hãng, lý giải cho vấn đề này là do:

  • Mã số 8936085530021: Đây là mã của công ty cũ được phân phối bởi Công ty TNHH STD Quốc Tế. Lúc này bạn cần kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo an toàn.
  • Mã số 8936089930285: Đây là mã mới hiện được chuyển sang cho công Công ty TNHH Grow Green AZ phân phối, do vậy mã sản phẩm có sự thay đổi.

Đánh giá của người dùng về tinh hàu biển OB như thế nào?

Hiện tại trên thị trường đang tồn tại nhiều luồng ý kiến về công dụng thật sự của sản phẩm tinh hàu biển OB.

Theo đó, đa số khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều hài lòng với công dụng mà sản phẩm mang lại trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới.

Anh Nguyễn Quang Hòa cho biết: “Sau khoảng thời gian sử dụng tinh hàu biển OB khoảng 3 tháng, tối thấy sự thay đổi rõ ràng trong sức khỏe sinh lý của bản thân. Không chỉ sức khỏe tăng cường mà chuyện vợ chồng cũng sung sức và hòa hợp hơn. Sau mỗi lần quan hệ tôi cũng không còn mệt mỏi nữa.”

Tuy vậy, nhưng vẫn còn một lượng người dùng nhỏ bày tỏ không hài lòng về công dụng sản phẩm mang lại như hãng đã quảng cáo. Thật khó có thể đánh giá sản phẩm chỉ dựa vào một vài ý kiến chủ quan, bởi mỗi cơ địa lai phù hợp với các sản phẩm khác nhau và thời gian tác dụng cũng có sự khác biệt.

tinh hau bien ob
Review tinh hàu biển OB trên các trang thương mại điện tử
tinh hau bien ob
Review trên webtretho

Nên bảo quản như thế nào để duy trì chất lượng sản phẩm?

Theo nhà sản xuất, tinh hàu biển biển OB nên được bảo quản ở nhiệt độ khoảng dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời chiếu vào sản phẩm, đặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh xa tầm tay trẻ em. Đặc biệt, bạn không nhất thiết phải bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh.

Sử dụng tinh hàu OB bao lâu thì có hiệu quả?

Tùy vào từng thể chất và cơ địa mà thời gian sử dụng tinh chất hàu biển OB  sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm kết hợp ăn uống khoa học và luyện tập thường xuyên để đạt kết quả tốt nhất.

Tinh hàu biển OB chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

“Tinh hàu biển OB mua ở đâu?” là thắc mắc của hầu hết đấng mày râu khi tìm hiểu về sản phẩm này. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý, hiệu thuốc kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên, người bệnh nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được tinh hàu biển OB chất lượng. Sản phẩm hiện có giá dao động khoảng 280.000 – 329.000đ/hộp 30 viên, tùy thuộc vào từng địa điểm bán.

tinh hau bien ob
Tinh hàu biển OB bán ở đâu? – Sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay

Những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các quý ông có được đầy đủ thông tin về tinh hàu biển OB. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nam giới nên tham khảo ý kiến của bác sĩ cũng như tuân thủ theo đúng liệu trình để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xuất tinh sớm ở nam giới không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động rất lớn đến hạnh phúc lứa đôi, cuộc sống vợ chồng. Vậy vợ nên làm gì khi chồng…

Xem chi tiết

Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không? Các phương pháp chữa xuất tinh sớm nào hiệu quả nhất hiện nay? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé Xuất…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng sinh dục phổ biến ở nam giới làm giảm khoái cảm tình dục và có thể gây vô sinh nếu không được điều trị sớm.…

Xem chi tiết

Chữa xuất tinh sớm bằng chuối là mẹo dân gian được nhiều nam giới áp dụng bởi tính chất an toàn, lành tính và không hề tốn kém. Công dụng của chuối trong việc chữa…

Xem chi tiết

Có khá nhiều cặp uyên ương, vợ chồng gặp trục trặc trong chuyện tình cảm hoặc thậm chí là tan vỡ do nam giới bị xuất tinh sớm. Vậy, nguyên nhân của vấn đề này…

Xem chi tiết

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, được minh chứng hiệu quả qua nhiều thế hệ. Với đặc điểm kín đáo, dễ thực hiện, phương…

Xem chi tiết

Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu nhằm khẳng định bản lĩnh “làm tình” cũng như giúp mình và bạn đời “lên đỉnh”.…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không là vấn đề mà rất nhiều nam giới phân vân và muốn có lời giải đáp. Để có lời giải đáp chính xác nhất cho câu…

Xem chi tiết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *