Tinh trùng có màu đỏ do đâu? Cảnh báo bệnh gì và hướng điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng có màu đỏ là hiện tượng bất thường, cảnh báo dấu hiệu nguy hiểm liên quan đến sinh lý và sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, rất ít người biết rõ nguyên nhân hình thành cũng như cách can thiệp phù hợp. Để bảo vệ chức năng sinh lý và bảo vệ sức khỏe, phái nam không nên bỏ qua những nội dung sau.

Tại sao tinh trùng có màu đỏ?

Tinh trùng thuộc tế bào đơn bội, khi vào âm đạo chúng sẽ di chuyển tới gặp trứng để hình thành hợp tử. Do đó, đây là yếu tố quan trọng quyết định khả năng sinh sản ở phái nam.

Tinh trùng khi xuất có màu trắng ngà hoặc trắng sữa. Nếu lâu ngày không quan hệ, tinh trùng hơi ngả vàng và kết cấu sệt hơi nước.

Khi tiếp xúc với không khí, chúng có thể hóa lỏng. Tuy nhiên, nếu tinh trùng có màu đỏ nghĩa là nam giới đang bị xuất tinh ra máu. Nguyên nhân hình thành gồm 2 nhóm:

tinh trung co mau do
Tinh trùng có màu đỏ là tình trạng bất thường ở sinh lý nam

Bạn có biết : Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là gì

Tinh trùng có màu đỏ nguyên phát

Một số nam giới có thể lẫn máu trong nước tiểu thuộc mức độ vi thể hoặc đại thể do chấn thương. Tuy nhiên, hiện tượng này có thể không phát sinh di chứng nào và cấu trúc của hệ tiết niệu cũng không gặp tình trạng bất thường.

Tình trạng có màu đỏ thứ phát

Một trong những nguyên nhân khiến tinh trùng ra màu đỏ có thể do sinh thiết tuyến tiền, nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc ung thư.

  • Viêm, nhiễm khuẩn

Khi bị viêm và nhiễm khuẩn, niêm mạc sẽ bị kích thích. Điều này hình thành tình trạng sung huyết, phù nề ống và các tuyến thuộc đường dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt, niệu đạo, ụ núi. Từ đó gây xuất tinh máu và làm tinh trùng chuyển sang màu đỏ.

Cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm do sự tác động của vi trùng, gây chấn thương, sỏi túi tinh, calci hóa tiền liệt tuyến. Các khuẩn phổ biến gồm trực khuẩn lao, Enterobacteria, gram dương, Chlamydia, virus,…

  • Tổn thương niệu đạo

Không quan hệ hoặc làm tình quá độ là nguyên nhân khiến tâm lý bất ổn, căng thằng,… Nó tạo điều kiện làm niêm mạc niệu đạo bị tổn thương, gây tắc nghẽn túi tinh khiến tinh dịch chuyển sang màu đỏ, nâu đỏ.

  • Tắc nang túi tinh và túi tinh

Khi túi tinh căng và giãn lâu ngày sẽ làm đứt vỡ mạch máu tồn đọng dưới lớp niêm mạc. Đây cũng chính là yếu tố gây xuất tinh ra máu.

  • Ung thư

Tinh dịch có màu đỏ có thể đang ngầm cảnh báo một số bệnh lý ung thư. Có thể kể đến như ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, u lympho, ung thư tuyến tiền liệt. Nếu tình trạng kéo dài trên 5 ngày, nam giới nên đến bệnh viện càng sớm càng tốt.

  • Bệnh ảnh hưởng toàn thân

Tinh trùng có thể đổi màu, cơ thể cũng dễ gặp vấn đề nghiêm trọng nếu mắc phải một số bệnh lý. Điển hình là xơ gan, tăng huyết áp, rối loạn đông máu, hemophilia,…

tinh trung co mau do
Tình trùng có màu đỏ có thể là do nam giới thực hiện thủ thuật xâm lấn tại chỗ
  • Thủ thuật xâm lấn tại chỗ

Tinh dịch rất dễ lẫn máu khi nam giới đặt dụng cụ niệu đạo, chiếu xạ, sinh thiết tuyến tiền liệt qua trực tràng,… Ngoài ra, nếu mắc các bệnh nam khoa, tinh trùng không chỉ có màu đỏ mà còn đi kèm ngứa rát dương vật, đau bụng, đau bộ phận sinh dục,… Mặt khác, ở trường hợp này, tinh dịch sẽ ngả sang màu đậm và vón cục.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH NHẬN BIẾT – ĐIỀU TRỊ BỆNH “KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Dấu hiệu nhận biết tinh trùng có màu đỏ

Thực chất, tinh trùng có màu đỏ có thể nhận biết bằng mắt thường. Nam giới chỉ cần chú ý một chút là sẽ thấy dấu hiệu bất thường. Cụ thể:

  • Nam giới xuất ra tinh dịch có màu đỏ hồng từ các bộ phận như túi tinh, tinh hoàn, tiền liệt tuyến,…
  • Trong tinh dịch được bắn ra xuất hiện các sợi máu tươi hoặc có màu đỏ sẫm, đỏ nâu
  • Cơ thể mệt mỏi, khó chịu, rùng mình, sốt cao
  • Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt
  • Cảm thấy đau đớn xung quanh tinh hoàn, bìu,…

Trong giai đoạn đầu, những triệu chứng này có thể xuất hiện ít. Nhưng khi phái mạnh thấy tinh dịch lẫn máu thì cần đến đi thăm khám kịp thời.

Nếu để bệnh càng lâu, quá trình điều trị càng gặp nhiều khó khăn. Mặt khác, nam giới còn có nguy cơ gặp những biến chứng nguy hiểm.

Xem thêm : Dấu hiệu tinh trùng vón cục thường gặp

Tinh trùng có màu đỏ hồng cảnh báo bệnh gì?

Rất ít nam giới biết rằng tinh trùng có màu đỏ là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm. Phái mạnh nên cẩn trọng với một số bệnh sau:

Đây là bệnh phổ biến, hình thành bởi sự nhiễm trùng tuyến tiền liệt. Bộ phận này đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất tinh trùng. Vì vậy, viêm tuyến tiền liệt sẽ phát sinh các triệu chứng như: sốt cao, ớn lạnh, đau bụng, đau thắt lưng, tiểu rắt.

  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Bệnh lý có tên gọi khác là giãn tĩnh mạch tinh hoàn – nguyên nhân gây vô sinh ở phái mạnh. Yếu tố hình thành là do rối loạn nội tiết tố nam hoặc sự thay đổi nhiệt độ bìu,… Lúc này, cơ quan sinh dục nam có thể phát sinh một số biểu hiện lạ như giãn to tĩnh mạch, tinh trùng yếu, tinh dịch sau khi xuất lẫn máu.

  • Viêm túi tinh

Túi tinh có kích cỡ khoảng 5cm, nằm phía sau bàng quang và chạy dọc theo bờ dưới của ống dẫn tinh. Cơ quan này là bể chứa tinh trùng khi được xuất ra từ tinh hoàn, cho phép tinh trùng sinh sống và di chuyển. Khi túi tinh bị nhiễm trùng, bệnh có thể tiến triển xấu theo từng độ tuổi.

Để nhận biết tình trạng viêm túi tinh, nam giới nên quan tâm tới các triệu chứng như: tinh trùng lẫn máu đi kèm mủ, đau rát khi hoạt động tình dục. Khi xuất tinh, cơn đau sẽ lan ra sau vùng chậu và chạy dọc theo ống dẫn tinh.

  • Viêm niệu đạo

Vai trò của niệu đạo là bài tiết nước tiểu và chuyển tinh dịch ra bên ngoài. Nếu bộ phận này chít hẹp sẽ gây nhiễm trùng, xung huyết. Đồng thời, hoạt động tình dục với tần suất dày cũng làm niệu đạo bị viêm.

tinh trung co mau do
Tình trạng bất thường ở tinh trùng có thể cảnh báo bệnh viêm túi tinh

Nam giới có thể nhận biết bản thân bị viêm niệu đạo thông qua biểu hiện đau lưng, đau bụng, sốt cao, buồn nôn, đau khớp, nước tiểu lẫn máu, xuất tinh ra máu, sưng niệu đạo, xuất hiện mủ ở miệng niệu đạo sau khi tiểu tiện vào buổi sáng,…

  • Viêm mào tinh hoàn

Mặt sau của tinh hoàn chính là mào tinh hoàn, giữ nhiệm vụ tích trữ tinh trùng. Viêm mào tinh hoàn nghĩa là ống cuộn kết nối với tinh hoàn và ống dẫn tinh đang bị viêm nhiễm.

Đối tượng dễ mắc bệnh là nam giới trong độ tuổi từ 19 đến 35. Viêm mào tinh hoàn có thể dẫn đến hiếm muộn, vô sinh và tiềm ẩn nhiều biến chứng.

Vì vậy, người bệnh cần sớm phát hiện và xử lý kịp thời khi thấy cơ thể bị phù nề, da bìu đỏ, mào tinh hoàn sưng, cảm giác đau nhói tại háng, sốt cao, tiểu ra máu, ớn lạnh, đau khi quan hệ tình dục.

  • Bệnh về cơ quan sinh dục

Những bệnh lý nam giới dễ mắc phải tại cơ quan sinh dục là ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ống dẫn tinh,… Bên cạnh đó, tinh trùng có màu đỏ còn có thể cảnh báo tình trạng chấn thương tại niệu đạo, viêm gan, xơ gan,…

Đọc thêm : Tinh Trùng Đông Đặc Như Thạch Là Gì

Tinh trùng có màu đỏ có nguy hiểm không?

Trường hợp dễ xuất hiện tinh trùng có màu đỏ là nam giới trẻ tuổi. Yếu tố gây bệnh có thể xuất phát từ bệnh lý hoặc thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh.

Tình trạng này đang cảnh báo các bệnh lý nam khoa, vì vậy nó có nguy hiểm. Không chỉ ảnh hưởng sức khỏe, tinh trùng có màu đỏ còn tác động tiêu cực tới các vấn đề như:

  • Hạnh phúc đôi lứa: Tinh dịch xuất ra có màu đỏ khiến nam giới thiếu tự tin, không thoải mái khi làm tình. Hiện tượng này kéo dài dẫn đến lãnh cảm, ngại yêu, hạnh phúc gia đình đứng trước bờ vực đổ vỡ.
  • Tâm lý: Tinh trùng bất thường khiến nam giới hoang mang, lo lắng. Cơ thể suy nhược, mệt mỏi và dẫn đến trầm cảm.
  • Khả năng sinh đẻ: Tình trạng bất thường kéo dài làm sức khỏe sinh lý tiến triển nặng. Lâu dần, chất lượng tinh trùng suy giảm, quá trình thụ thai trở nên khó khăn, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Nam giới nên chủ động khám chữa để giải quyết dứt điểm tình trạng bất thường. Chỉ khi tìm ra đúng căn nguyên, bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ chuẩn để rút ngắn thời gian khỏi bệnh.

Các bước chẩn đoán tinh trùng ra màu đỏ

Khi đi khám tại bệnh viện, nam giới sẽ được kiểm tra tổng quát ngay tại chỗ. Nhờ quá trình thăm khám, bác sĩ có thể kịp thời phát hiện các bất ổn. Để đạt kết quả chính xác, chuyên gia có thể yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm chuyên sâu. Các kỹ thuật kiểm tra gồm:

tinh trung co mau do
Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện các bước kiểm tra sức khỏe sinh lý nam
  • Xét nghiệm máu định lượng PSA: Xét nghiệm máu nếu bác sĩ nghi ngờ ung thư tuyến tiền liệt
  • Xét nghiệm nước tiểu: Là loại kiểm tra cơ bản nhất khi nam giới nghi ngờ mắc bệnh nam khoa. Nó có thể xác định chính xác mức độ viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục.
  • Xét nghiệm vi sinh: Biện pháp này có thể phát hiện các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
  • Xét nghiệm cận lâm sàng: Nội soi, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ,… để tìm hiểu kỹ về căn nguyên và phạm vi lây bệnh.
  • Siêu âm: Một số bộ phận quan trọng để thực hiện siêu âm là bẹn, đường tiết niệu, xung quanh bìu, trực tràng,…

Nam giới nên đi khám tại cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị kiểm tra tối tân. Như vậy, bác sĩ có thể tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh tinh trùng yếu. Đồng thời, chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Phương pháp điều trị tinh trùng có màu đỏ

Tìm hiểu phương pháp điều trị cần bám sát nguyên tắc hiệu quả, ít tổn thương, ít tái phát và phù hợp với sức khỏe. Những cách chữa tinh trùng có màu đỏ phổ biến như tây y, đông y, mẹo dân gian đều phải tuân theo các nguyên tắc trên.

Biện pháp chữa bệnh bằng tây y

Trong tây y có hai biện pháp trị tinh trùng có màu đỏ, bao gồm nội khoa và ngoại khoa. Nếu tinh trùng đổi màu do nhiễm khuẩn, bác sĩ có thể kê một số đơn thuốc kháng sinh.

Tác dụng chính là ức chế sự lây lan của hại khuẩn và kiểm soát tình trạng viêm nhiễm. Ngoài ra, người bệnh có thể sử dụng kết hợp một số loại thuốc khác như thuốc cầm máu, kháng viêm, giảm sưng,…

Bác sĩ sẽ dựa vào khả năng đáp ứng thuốc của từng trường hợp để đưa ra liều dùng phù hợp. Thời gian sử dụng thuốc có thể diễn ra từ 2 tuần – 1 tháng.

Trong trường hợp giãn tĩnh mạch làm tinh trùng đổi màu, bệnh nhân có thể sử dụng thuốc tăng cường sức bền của thành mạch. Nếu tinh trùng đổi màu do viêm túi tinh, bác sĩ sẽ kết hợp thuốc chống viêm không steroid và nhóm thuốc đặc trị. Thời gian dùng thuốc liên tục là trên 9 tháng.

tinh trung co mau do
Nam giới cần uống thuốc theo đúng đơn kê của bác sĩ

Nếu nguyên nhân gây bệnh do tắc túi tinh, ung thư cơ quan sinh dục hoặc giãn tĩnh mạch niệu đạo,… bác sĩ có thể xem xét biện pháp ngoại khoa để khắc phục bệnh tình.

Trong quá trình chữa bệnh và thời kỳ hậu phẫu, nam giới cần kiêng hoạt động tình dục và không tự ý xuất tinh. Mặt khác, người bệnh cần tuân thủ theo phác đồ điều trị để sớm khỏi bệnh. Nếu không muốn cậu bé bị tổn thương, các quý ông nên hạn chế việc thủ dâm.

Xem thêm : Top 19 Thuốc Trị Tinh Trùng Yếu Tăng Cường Sinh Lực Tốt Nhất

Cách đẩy lùi bằng mẹo tại nhà

Nguyên liệu chính của mẹo dân gian là thảo dược gần nhà, quen thuộc với đời sống. Đối với tình trạng nhẹ, bài thuốc tại nhà sẽ đẩy lùi triệu chứng khó chịu. Trong trường hợp nặng và phải áp dụng biện pháp chuyên sâu, mẹo dân gian có thể hỗ trợ quá trình điều trị.

Đẩy lùi tinh trùng có màu đỏ bằng tỏi

Trong tỏi chứa vitamin B6, vitamin C cùng các chất khoáng tự nhiên mang tới hiệu quả cao cho cả chất và số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, allicin còn có tác dụng kháng viêm và loại bỏ viêm nhiễm.

Chuẩn bị:

  • 200 tép tỏi tươi
  • 1 lít rượu gạo nguyên chất

Thực hiện:

  • Lột sạch vỏ tỏi và cắt làm đôi
  • Cho tỏi vào bình thủy tinh và đổ ngập rượu
  • Bạn đậy kín nắp bình và bảo quản trong ít nhất là 3 tháng
  • Mỗi ngày phái mạnh nên uống khoảng 20ml rượu tỏi

Cách đẩy lùi bằng lá trầu không

Tác dụng của lá trầu là kháng viêm, diệt khuẩn. Do đó, đây là nguyên liệu quen thuộc trong các bài thuốc về sinh lý nam. Đặc biệt, nó sẽ giúp loại bỏ sự bất ổn ở tinh trùng phái nam.

tinh trung co mau do
Lá trầu không là vị thuốc quen thuộc trong các bài thuốc trị bệnh nam khoa

Chuẩn bị: lá trầu không bánh tẻ (khoảng 5 – 6 lá)

Thực hiện:

  • Rửa sạch lá trầu, có thể ngâm trong nước muối khoảng 15 phút và rửa lại nhiều lần
  • Đợi ráo nước, cho lá trầu vào máy xay và xay thật nhuyễn
  • Thu lấy nước cốt trầu không và pha thêm với nước lọc để tạo thành dung dịch loãng
  • Bạn uống hỗn hợp hàng ngày

Biện pháp dân gian chỉ cải thiện triệu chứng và không thể loại bỏ hoàn toàn căn nguyên. Vì vậy, nếu triệu chứng ở mức độ nhẹ, người bệnh có thể giải quyết bằng mẹo tại nhà. Ngược lại, khi tình trạng đã chuyển sang nặng, bạn không nên áp dụng biện pháp này.

Chữa bệnh bằng lá sen

Hương thơm dễ chịu của lá sen có thể thúc đẩy ham muốn tình dục và trị tình trạng bất thường của tinh trùng. Mặt khác, thảo dược còn giúp thư giãn, cải thiện giấc ngủ. Vì vậy, lá sen rất có lợi cho người bị tinh trùng yếu do rối loạn tâm lý.

Chuẩn bị:

  • Lá sen bánh tẻ
  • Gạo trắng khoảng 2 nắm

Thực hiện:

  • Lá sen rửa sạch, gạo vo sạch
  • Chọc trên lá 1 lỗ nhỏ, cho gạo đã vo vào bên trong và bọc sao cho kín
  • Cho phần lá sen chứa gạo vào nồi, đổ thêm nước và nấu cho đến khi gạo nhão thành cháo
  • Thưởng thức cháo mỗi ngày, đợi sau 1 tuần sẽ thấy tình trạng khỏe mạnh hơn

Đọc thêm : Cách Chữa Tinh Trùng Yếu Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Biện pháp hạn chế tinh trùng có màu đỏ

Nam giới không nên chỉ chú ý đến phương pháp điều trị mà còn cần kết hợp với quá trình phòng ngừa. Thay đổi thói quen sống và duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học giúp ích rất lớn đến hiệu quả chữa bệnh.

Thực hiện lối sống lành mạnh

Một lối sống khỏe mạnh giúp cải thiện cả số và chất lượng của tinh binh. Vì vậy, quý ông nên thực hiện lối sống tích cực như tập thói quen đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc, hạn chế tiếp xúc với tác nhân xấu. Mỗi ngày, bạn hãy dành thời gian để thực hiện bài tập rèn luyện thân thể và tăng cường hệ miễn dịch.

>> Xem chi tiết: Hướng dẫn thực hiện bài tập Kegel tăng cường sinh lý nam

Bên cạnh đó, phái nam nên thiết lập chế độ ăn uống khoa học và tuân thủ theo đúng nguyên tắc. Chẳng hạn như ăn nhiều trái cây, rau xanh, thực phẩm giàu chất xơ, vitamin cùng chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe.

Đồng thời, nam giới nên bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể để giúp máu lưu thông tốt và cải thiện chức năng sinh lý. Tuy nhiên, phái mạnh cần nói không với chất kích thích, rượu, bia, cà phê,… gây hại cho tinh trùng

Quan hệ tình dục lành mạnh

Đây là một trong những hoạt động giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện khả năng sinh lý. Nếu làm tình với tần suất phù hợp, các vấn đề bất thường về sinh lý sẽ được cải thiện. Chẳng hạn như:

  • Đàn ông trưởng thành nên quan hệ tình dục với tần suất 2 – 3 lần/ tuần
  • Hãy làm tình nhẹ nhàng để mang đến sự thoải mái cho đôi bên. Phái mạnh không thực hiện động tác thô bạo hoặc sử dụng tư thế dễ gây tổn thương cho cô – cậu bé
  • Khi quan hệ tình dục, nam giới không nên kiềm chế quá lâu hoạt động xuất tinh. Thói quen này có thể dẫn đến hiện tượng liệt dương
  • Làm tình an toàn, sử dụng bao cao su để hạn chế nhiễm bệnh qua đường tình dục. Tốt nhất, cánh mày râu nên quan hệ thủy chung.

Giữ tâm lý thoải mái, hạn chế căng thẳng

Nếu nam giới có một tâm trạng thoải mái, tỷ lệ khỏi bệnh sẽ gia tăng đáng kể. Để thực hiện những điều này, phái mạnh cần lên kế hoạch cho từng tuần để có thể thực hiện theo đúng dự kiến.

Khi làm việc, bạn cần cân đối với thời gian thư giãn, nghỉ ngơi. Nam giới không nên quan tâm quá nhiều vào công việc khiến bản thân mệt mỏi, căng thẳng kéo dài.

Các quý ông có thể tập thể thao hoặc thực hiện điều mình thích để giữ tinh thần ổn định. Bên cạnh đó, nam giới cần chia sẻ nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Bạn tình sẽ là người động viên và giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tinh trùng có màu đỏ là hiện tượng bất thường của sinh lý nam. Vì vậy, người bệnh không nên chủ quan khi thấy tinh dịch lẫn máu. Ngay khi nhận thấy biểu hiện lạ, phái mạnh cần liên hệ với chuyên gia để bảo vệ tốt sức khỏe sinh sản.

Click đọc ngay:

Bình luận (63)

  1. hồ văn tuấn says: Trả lời


    xin chào bs., cho e hỏi e trc nay bt, nhưng tự nhiên hn e xuất tinh lại có màu đó và vón cục nữa ạ, mà 1 bên dái nó to hơn ko biết e bị j, e đang lo lắng nhờ bs tư vấn ạ. e xin cảm ơn

  2. Tạ Lương Khánh Duy says: Trả lời


    em cũng bị tinh trùng đỏ, mà mỗi lần quan hệ cứ đau rát, ngại làm chuyện ấy lắm ạ

    1. Trần Tú says: Trả lời


      ừ, mới đầu anh bị vậy còn tưởng k sao cơ, cứ để vậy được 1 thời gian thì đau rát lại còn kèm theo trạng thái chóng mặt, vợ nah tháy vậy thì hỏi anh làm sao, có bồ hay gì mà k hứng thú, anh. mới boả bị vậy, vợ chồng liền tìm thuốc đông thuốc tây để chạy chữa mãi có được đâu, sau đợt năm ngoái nhờ bài báo mà biết tới nhất nam y viện, anh mới cùng chị đến trung tâm khám thử xem, bác sĩ khám xong lên cho anh 1 liệu trình 3 tháng uy long đại bộ, uống được 2 tuần thì anh thấy cơ thể thoải mái hơn, k còn bị đau rát thất thường nũa, được 2 tháng thì ham muốn hơn, đến htangs thứ 3 thì quan hệ tốt mà tình trạng tinh trùng trở lại bình thường đấy, tham khảo ở

    2. Nguyễn Văn Đông says: Trả lời


      tinh trugn bị đỏ vậy có ảnh hơngr đến chất lượng tinht trùng k ạ

    3. Hãy Nguyển says: Trả lời


      ảnh hưởng nheiefu lắm, mình khó có con được đấy em, trước anh bị vậy cưới nhau 3 năm mà chưa có mụn con mà, sau khi uống uy long đại bổ được 3 thang thì vợ anh có bầu luôn

    4. Hải Đăng says: Trả lời


      cho e xin địa chỉ đên trung tâm khám vớia j

    5. Quynh Dang says: Trả lời


      địa chỉ đây nhé, biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn hà nội, em đến đặt lịch trước trên ap này này ‘nhất nam y viện”

  3. Long Nhật Sầm says: Trả lời


    một liệu trình uy long đại bổ phỉa uống trong bao lâu vyaaj

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trúc Phương says: Trả lời


      chỉ mất 2 tháng thôi ạ, chồng em trước đau rát lắm, giờ thì phỉa gọi là lên tiên ấy chứ, tần xuất quan hệ khá lắm, mà tinh trùng trở lại bình thường r đây, chi tiết ở đây

    3. Ngô Tuấn Anh says: Trả lời


      tuỳ người anh ơi, anh phải đến khám để bác sĩ xem tình trạng mình thế nào rồi người ta mới lên phác đồ điều trị cho, em phải 3 tháng uống uy long đại bổ thì tinh trùng mới trở lại như cũ, thời gian yêu tăng lên đây

    4. Luong Hieu says: Trả lời


      uống lâu vậy có ảnh hưởng gì đến thận không, thuốc nam đi tiểu nhiều lắm

    5. Nguyễn Khoa Nam says: Trả lời


      anh dùng đủ liệu trình rồi theo phác đồ của bác sĩ thì chứng thận yếu còn giảm ấy chứ,em trước bị thận yếu giờ còn nữa đâu, mà uống 2 tháng thôi, ham muốn mình cũng tăng đấy, xuất ra k còn mùi khó chịu nữa

  4. Nguyễn Linh Linh says: Trả lời


    bên trugn tâm có địa chỉ cơ sở ở hải phòng k

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hải Phòng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Nguyễn Thoại says: Trả lời


    em đagn sử dụng trầu không uống hàng ngày được 1 tuần nay mà chưa thấy có tác dụng, ai dùng rồi cho e xin reivew với

    1. Nguyễn Nam says: Trả lời


      bạn uống trầu không này phải kiên trì, nó có tác dụng lâu mà, phải 1-2 tháng màc chưa chắc đã khỏi đâu, chỉ đỡ phần nào thôi

    2. Mỡ Mỡ says: Trả lời


      uy long đại bổ có tác dụng giống như trầu không này bạn, nhưng chữa dứt điểm luôn nha, kiên trì theo liệu trình của bác sĩ chỉ khoảng 2-3 tháng là hết bị ra máu khi xuất tinh ồi đấy

    3. Sừng Chừ says: Trả lời


      không những hết mà còn tăng thời gian quan hệ nữa, mình uống uy long đại bổ được 2 tháng mà thích lắm, tấn suát 1 tuần phải 2-3 lần đấy http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm

  6. Nguyễn Phúc says: Trả lời


    dược liệu của uy long đại bổ có an toàn không, sợ uống vào có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khoẻ ấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Lê Minh Đông says: Trả lời


      bên nhất nam y việnyv có vườn trống cả mấy trăm ha mà, bữa có 1 lần tôi đi làm phóng sự cho bên vtv có đến đây xem, toàn trồng dược liệu theo công nghệ cao đấy

    3. Nhỏ Ngốc says: Trả lời


      nhà mình gần nhất nam y viện này, bữa chồng mình có hiện tượng tinh trùng bị đỏ vậy, phải đưa ổng đến ngay trung tâm khám ,uống xong 1 liệu trình bác sĩ kê là hết bệnh luôn

  7. Phạm Thanh Sơn says: Trả lời


    một liệu trình uy long đại bổ này bao nhiêu tiền

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bo Hi Hi says: Trả lời


      tiền nong quan trọng gì anh, chỉ cần khỏi mất bao nhiêu em cũng chịu, may mà có uy logn đại bổ, uống 2 tuần là thấy người thoải mái, quan hệ k còn bị đau rát, 1 tháng là hết bị đỏ luôn, thời gian quan hệ cũng lên được 20 phút đấy https://bacsinamkhoa.org/goc-giai-dap-benh-xuat-tinh-som-co-nguy-hiem-khong-giai-phap-dieu-tri-tot-nhat-2021.html

    3. Nguyễn Thân says: Trả lời


      Uy long đại bổ này chữa được bệnh gì vậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Phạm Duy Tùng says: Trả lời


    bác mình bị cao huyết áp thì có uoongs được thuốc uy long đai bổ này k

    1. Côngg says: Trả lời


      yên tam uống nha cháu, bác năm nay cũng 45 tuổi rồi, mà uống uy long đại bổ còn khoẻ ra ấy chứ, giờ cũng được 15′ cơ đấy, mà k bị đau rát như trước đâu

    2. Cao Quyền Lê says: Trả lời


      bố mìh cũng bị tinh trung đỏ mà còn huyết áp cao 120 đấy, mà bố hay bị đau đầu chóáng, ảnh hưởng ddeesn công việc, giờ uống uy long 2 tháng thì bố không còn bị tình trạng trên nữa

  9. Minh Tuấn says: Trả lời


    có ai bị bệnh tinh trùng màu đỏ như máu không, trông sợ cứ như tiểu ra máu ấy huhu

    1. Phạm Minh Tâm says: Trả lời


      giống em quá thôi, của em nó chỉ hơi hồng hồng thôi mà nó cứ bị loãng với cả có mùi tanh tanh khó chịu nữa:((

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Minh Tuấn!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Thoái Vương says: Trả lời


      Bạn bây giờ cứ thử thay đổi ăn uống sinh hoạt xem sao, trước mình cũng bị vậy mấy ngày xong nghỉ ngơi rồi nó tự khỏi cũng kb nguyên nhân do đâu. Thuốc đông hay tây nào cũng có tác dụng phụ nên càng ít dùng càng tốt

    4. Trần Huy Hoàng says: Trả lời


      Tùy người và tình trạng bệnh nặng nhẹ, bệnh nhẹ mà cơ địa tốt khỏe mạnh thì mới tự khỏi được thôi cậu ơi. mk nhớ hồi đầu cũng chỉ thi thoảng mới xuất hiện vài vết màu hồng hồng dính ở quần thôi nhưng cứ chủ quan nghĩ bthg ai cũng vậy, như tớ người từ nhỏ đã yếu yếu rồi ăn uống cũng bữa ăn bữa không nên càng ngày càng chuyển nặng ra nhiều hơn mà màu còn đậm hơn nữa. Bản thân thì ngại không dám đi khám nên cũng chỉ lên mạng đọc và tìm tòi thuốc xem thế nào. Trước đây, có hồi mình tìm được thuốc tây dùng mấy tháng liền mà không thấy đỡ lại còn tốn bao nhiêu tiền. Mới đầu cũng nghi nghi rồi vì họ bảo ko cần phải khám chỉ cần gửi địa chỉ rồi họ ship thuốc về đén lúc uống ko đỡ mới biết bị lừa thật. Sau đó 1 tháng thì mình lại tìm được thuốc khác, lần này là bài thuốc Nam Uy Long Đại Bổ, mk thấy kha sổn vì họ bảo phải khám mới mua được thuốc, tiếc là mới chỉ có cơ sở ở HN mà mk lại ở Đà Nẵng nên chỉ nhờ họ hỗ trợ qua zalo sau đó gửi thuốc về tận nhà cho mình thôi. Trộm vía uống thuốc 3 tháng mình đã hết hẳn tình trạng yếu sinh lý trước kia, quan hệ đã lâu hơn trước rất nhiều, ko còn bị tiểu đêm nhiều như trước nữa. Thật sự cám ơn trung tâm rất nhiềuu

    5. Quang Lê says: Trả lời


      Chuẩn rồi cứ thuốc ulđb này mà chiến ko đỡ t đi đầu xuống đất

  10. Kiều TRọng Long says: Trả lời


    Thuốc UY LONG ĐẠI BỔ uống bao lâu thì có tác dụng vậy mọi người?

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thanh Hùng says: Trả lời


      em mới bị thôi thì dùng 2 tháng là khỏi rồi anh ạ, những người bị nặng hơn chắc cũng 3-4 tháng

    3. Việt Hoàng says: Trả lời


      Uống thuốc lâu vậy có sợ bị nhờn thuốc không trung tâm?

    4. Mary John says: Trả lời


      Không lo đâu cậu ,tớ uống 3 tháng khỏi được hơn 1 năm nay rồi giờ vẫn đều đặn 1 chén rượu thuốc thấy khỏe lắm

    5. Lê Đức says: Trả lời


      Uầy có cả rượu thuốc luôn hả b nghe ham thế nhẩy hahaha

    6. Liên Hoàng says: Trả lời


      co ma chau uong deu dan 1-2 chen moi ngay thay ruou trăng nhe https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    7. Nguyễn Tiến Đăng says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ này có những dạng nào vậy?

    8. Cường says: Trả lời


      có dạng viên uống và cao pha uống đó bác. Ngoài ra có cả rượu thuốc nữa cơ hahah

  11. Nguyễn Tiến Đăng says: Trả lời


    Thuốc Uy long đại bổ này có những dạng nào vậy?

    1. Long Long's says: Trả lời


      Uống nhiều loại thế này không biết có tác dụng gì nhỉ, bthg mk nghĩ uống 1 loại thôi là được rồi chứ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Long Long’s!
      Uy Long Đại Bổ với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ với các tác dụng hỗ trợ lẫn nhau:
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền, điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn có tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm có tác dụng điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Manh Phan Mạnh says: Trả lời


      Mỗi loại có một tác dụng khác nhau mà bạn, nên dùng hết cả 4 loại để nhanh khỏi, thuốc an toàn nên không lo tác dụng phụ đâu

  12. Trung Kiên Tô says: Trả lời


    Không biết nhất nam y viện có cơ sở trên Yên Bái không nhỉ? Quê mình trên này nên nếu có thì tiện đến khám lấy thuốc luôn

    1. Trần Thản says: Trả lời


      mới có cơ sở ở Hà Nội thôi c, chủ nhật tuần trước tớ phải đi từ Quảng Ninh xuống HN lấy thuốc cơ. Nổi tiếng tnay mà mới có 1 cơ sở đi lại rõ vất

      1. Văn Thêm says:


        Ô bên này có hỗ trợ qua zalo cho những bệnh nhân ở xa không đến khám trực tiếp được mà bạn, xong họ gửi thuốc đến tận nhà mà. Có ai ở gần thì đặt lịch khám trước rồi đến khám thôi

    2. Minh Trí says: Trả lời


      Làm sao để đặt lịch khám thế cậu?

    3. Vũ Tiến Gia says: Trả lời


      Bạn liên hệ sđt ở cuối bài đó, hoặc tải app” Nhất Nam Y Viện” về để đặt lịch khám cũng được

    4. Châu Lê says: Trả lời


      Thấy nhiều người tải app này về còn đọc được cả các thông tin về bệnh và bài thuốc hay nữa với cả chat được với bác sĩ nên rõ là tiện đâu ad

  13. Tuấn Trung says: Trả lời


    Thấy nhiều vụ ngộ độc cả thuốc Đông Y rồi nên giờ phân vân không biết thuốc Uy Long Đại Bổ này có an toàn không nữa. Mk thì chưa có kinh nghiệm mua thuốc trên mạng

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Tuấn Trung!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Trung Hiếu says: Trả lời


      Thuốc làm từ dược liệu nên an toàn lắm bạn ah, công nhận là giờ có nhiều vụ ngộ độc thuốc nam thật nhưng mà cứ uống đúng theo lời bác sĩ dặn là được thôi, còn thuốc này uy tín nhiều người dùng rồi nên yên tâm

    3. Hoàng's Hoàng's says: Trả lời


      Đọc bài thấy nhiều cây thuốc tốt thế này chắc giá chát lắm đúng không bạn?

    4. Bắc Hải says: Trả lời


      Nói chung cũng tùy tình trạng https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    5. Kim Trọng says: Trả lời


      An toàn nên cũng chấp nhận bỏ ra 5-6 triệu cũng hợp lý, 1 người khỏe 2 người vui còn gì nữa:))

    6. Đỗ Lâm HR says: Trả lời


      Em hỏi nhiều người rồi họ cũng bảo tùy số liệu trình mà mình dùng nữa, trung bình cũng xung quanh 3 củ/ tháng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *