Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là gì? Có nguy hiểm không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là tình trạng bất thường của tinh trùng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thụ thai của tinh trùng đồng nghĩa với sức khỏe sinh sản của nam giới giảm sút. Vậy tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là gì và cách nào để điều trị?

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là gì?

Tinh trùng có hình dáng giống một con nòng nọc với phần đầu phình to, phần đuôi dài và nhỏ. Acrosome là cơ quan ở đầu tinh trùng có hình dáng giống như một chiếc mũ của tinh trùng.

Acrosome có tác dụng như một cái ăng ten giúp tinh trùng có thể xác định được phương hướng để di chuyển trong môi trường tử cung để tìm đến vị trí của trứng, tiến hành quá trình thụ thai.

tinh trung dau nho it acrosome
Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là một dị tật tinh trùng

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là một dị tật của tinh trùng. Lúc này đầu tinh trùng sẽ nhỏ hơn đầu tinh trùng khỏe mạnh. Phần đầu cũng trở nên ngắn và tròn hơn. Do phần đầu ít có acrosome khiến tinh trùng gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định vị trí của trứng để tìm ra phương hướng di chuyển.

Tìm hiểu thêm : Tinh trùng yếu là gì

Nguyên nhân, triệu chứng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome không phải là hiện tượng hiếm gặp ở nam giới. Nắm được các nguyên nhân và triệu chứng của tình trạng này có thể giúp nam giới chủ động hơn trong việc phát hiện và điều trị bệnh.

Nguyên nhân gây bệnh

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome. Trong đó các nguyên nhân chủ yếu gây nên vấn đề bất thường của tinh trùng có thể kể đến như sau:

  • Nguyên nhân do tuổi tác: Đàn ông càng nhiều tuổi chức năng sinh lý sẽ càng suy giảm. Do đó chất lượng tinh trùng cũng bị giảm sút, dễ xuất hiện các dị tật như đầu nhỏ, ít acrosome.
  • Do một số bệnh lý: Một số bệnh lý như giãn tĩnh mạch thừng tinh hoặc các bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, lậu… cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng cũng như số lượng tinh trùng. Điều này có thể dẫn tới các bất thường về tinh trùng như tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục và tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome.
  • Thói quen sinh hoạt; Thói quen sinh hoạt bao gồm lối sống, chế độ dinh dưỡng và cuộc sống tình dục có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng tinh trùng. Nếu không có thói quen sinh hoạt khoa học và lành mạnh, nam giới có nhiều khả năng bị tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome.
  • Do môi trường sống: Môi trường sống phải tiếp xúc với nhiều chất độc hại và không khí ô nhiễm có thể làm tăng nguy cơ gây ra tình trạng dị tật tinh trùng.
tinh trung dau nho it acrosome
Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng dị tật tinh trùng

Triệu chứng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome

Những dị tật ở tinh trùng không thể nhận biết bằng mắt thường mà cần được kiểm tra bằng tinh dịch đồ. Nam giới chỉ có thể quan sát và theo dõi một số biểu hiện bất thường của tinh dịch để đánh giá nguy cơ tinh trùng ít acrosome như sau:

  • Nam giới quan hệ tình dục thường xuyên và không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng không có con.
  • Nam giới bị tinh trùng loãng hoặc tinh trùng vón cục: Đây là triệu chứng bất thường của tinh dịch, phản ánh chất lượng tinh trùng bị giảm sút.
  • Tinh dịch có màu bất thường: Ở nam giới khỏe mạnh, tinh dịch thường có màu trắng sữa và kết cấu hơi sệt. Do đó nếu tinh dịch ngả màu vàng hoặc màu xanh, màu nâu đen thậm chí có lẫn máu là những dấu hiệu tinh trùng yếu.
  • Tinh dịch có mùi hôi bất thường.
  • Tinh dịch có thể có lẫn máu hoặc nước tiểu.

BÁC SĨ GIẢI ĐÁP CHI TIẾT VỀ NGUYÊN NHÂN – CÁCH ĐIỀU TRỊ “BỆNH KÍN” 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome có nguy hiểm không?

Tinh trùng bị dị tật có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của nam giới. Việc tinh trùng thiếu acrosome sẽ khiến khả năng định hướng vị trí của trứng trong tử cung bị mất đi. Tinh trùng không thể xác định được vị trí dẫn đến mất phương hướng và không tiếp cận được với trứng.

Trong một số trường hợp, tinh trùng ít acrosome có thể gặp được trứng nhưng sẽ khó tiếp cận để thực hiện quá trình thụ tinh. Do đó, nếu bị tình trạng này, nam giới có thể bị vô sinh. Theo các nghiên cứu, có khoảng 20% số nam giới khó có con tự nhiên gặp phải tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome.

Xem thêm : Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không

Chẩn đoán và điều trị bệnh đúng cách, kịp thời

Để xác định tinh trùng có bị nhỏ đầu và ít acrosome, người bệnh cần được chẩn đoán bằng các xét nghiệm. Từ đó các bác sĩ có thể xác định được chính xác bệnh lý và nguyên nhân gây bệnh để có phương pháp điều trị phù hợp.

Chẩn đoán

Tình trạng tinh trùng đầu nhỏ và ít acrosome không thể nhận thấy bằng mắt thường. Để xác định chính xác dị tật tinh trùng, nam giới cần được xét nghiệm tinh dịch đồ để khẳng định.

tinh trung dau nho it acrosome
Để kiểm tra acrosome trong tinh trùng cần xét nghiệm tinh dịch đồ

Chẩn đoán dị tật tinh trùng có thể được thực hiện theo các bước xét nghiệm sau:

  • Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục nam
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ tìm những đứt gãy tinh trùng
  • Siêu âm tinh hoàn để phát hiện những bất thường

Các xét nghiệm sẽ giúp chẩn đoán tình trạng bất thường một cách chính xác nhất và tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

Các phương pháp điều trị

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của tình trạng dị tật tinh trùng đối với sức khỏe sinh sản của nam giới, bệnh lý này cần được chữa trị kịp thời để tránh nguy cơ vô sinh.

Đối với tình trạng tinh trùng ít acrosome, người bệnh có thể điều trị bằng các phương pháp sau để tăng khả năng có con của các cặp vợ chồng:

  • Điều trị bằng kháng sinh: Phương pháp điều trị bằng kháng sinh được chỉ định trong trường hợp nam giới mắc các bệnh lý nam khoa gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Thuốc kháng sinh được sử dụng trong điều trị viêm nhiễm túi tinh, ống dẫn tinh; các bệnh lý do khuẩn lậu hoặc nấm gây ra.
  • Điều trị vô sinh bằng cách thụ tinh trong ống nghiệm: Những dị tật tinh trùng do vấn đề sinh lý hoặc bẩm sinh sẽ rất khó cải thiện. Chính vì thế, nam giới bị tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome nhưng vẫn muốn có con có thể thực hiện phương pháp này. Các bác sĩ sẽ lấy trứng và tinh trùng, chọn những tinh trùng khỏe mạnh nhất để thụ tinh trong ống nghiệm cho đến khi hình thành phôi thai. Cho đến khi phôi thai hình thành sẽ được đưa vào tử cung của phụ nữ để nuôi dưỡng và phát triển.
  • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung: Tinh trùng ít acrosome sẽ bị mất phương hướng, không tìm thấy đường vào tử cung để thụ tinh với trứng. Do đó, phương pháp bơm trực tiếp tinh trùng vào tử cung được nhiều người áp dụng, tăng khả năng mang thai theo ý muốn.
 

Các vấn đề về tinh trùng là “bài toán khó” nên xử lý càng sớm thì hiệu quả càng cao. Do vậy, nếu gặp tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome, tinh trùng yếu,… các quý ông liên hệ ngay chuyên gia để được hỗ trợ sớm nhất:

Cách làm tăng acrosome tự nhiên cho tinh trùng

Chế độ dinh dưỡng, lối sống khoa học và các vấn đề về sinh lý khác có thể ảnh hưởng lớn đến chất lượng tinh trùng. Chính vì thế, thay đổi một số vấn đề sau đây có thể làm tăng acrosome tự nhiên cho tinh trùng.

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học: Nam giới cần được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể để tăng cường sức khỏe. Nên bổ sung các thực phẩm nhiều chất đạm, protein, kẽm và các axit amin có lợi cho cơ thể. Ngoài ra cần kiêng những thực phẩm và các chất kích thích gây hại.
tinh trung dau nho it acrosome
Nam giới cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất để tăng chất lượng tinh trùng
  • Tạo thói quen sinh hoạt lành mạnh: Uống đủ nước mỗi ngày và tăng cường tập luyện thể thao vừa sức giúp nam giới cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả. Điều này còn giúp cơ thể được thư giãn, tăng ham muốn tình dục và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nam giới.
  • Giữ cân nặng ở mức hợp lý: Tình trạng béo phì có thể ảnh hưởng đến khả năng “yêu” và suy giảm chất lượng tinh trùng ở nam giới. Do đó, nam giới cần giữ cân nặng ở mức ổn định và phù hợp.
  • Quan hệ tình dục lành mạnh: Quan hệ tình dục điều độ, tần suất “yêu” vừa phải giúp phái mạnh khỏe mạnh hơn và nâng cao chất lượng tinh trùng. Quan hệ tình dục an toàn giúp nam giới tránh được những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nam giới cũng có thể tự kiểm tra chất lượng tinh trùng tại nhà để phát hiện sớm các biểu hiện bất thường.
  • Điều chỉnh môi trường sống và làm việc: Nếu môi trường sống và làm việc quá độc hại, phái mạnh nên cân nhắc đến việc thay đổi môi trường. Được sống trong môi trường sạch sẽ, không tiếp xúc với những tác nhân gây hại sẽ giúp cải thiện sức khỏe rất nhiều.

Trên đây là những thông tin cần biết về tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome. Đây là một dị tật tinh trùng có thể gây vô sinh ở nam giới. Vì thế phái mạnh cần lưu ý đến những triệu chứng và yếu tố nguy cơ để có thể chẩn đoán bệnh và điều trị tích cực.

Đọc thêm

Bình luận (96)

  1. Đỗ Đức Hiếu says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi
    Mình bị tinh trùng loãng,xong bị vón cục như hạt gạo rất nhiều luôn.
    Mọi người cho mình hỏi làm cách nào để cải thiện tăng chất lượng tinh trùng tốt hơn đc ko ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Đức Hiếu!
      Với tình trạng suy giảm chất lượng tinh trùng cụ thể là tinh trùng loãng thì bạn có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để điều trị. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ là Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà sẽ có các cách phối thuốc khác nhau. Sử dụng Uy long đại bổ kết hợp với ăn uống sinh hoạt khoa học lành mạnh sẽ giúp bệnh nhân đạt hiệu quả cao trong vòng 2-4 tháng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trong Nguyen says: Trả lời


      Tôi trước bị tình trạng trinh trùng loãng như nước lã ấy, xuất tinh ra mà nó kiểu chứ chảy òng ọc ram, cả vợ cả tôi đều chán lắm. Bị gần 2 năm lận, chắc do bị vậy nên vợ chồng tôi chưa có con được. Tôi âm thầm lên mạng tìm mua mấy cái thuốc khỏe liền. Uống được 1 thời gian thấy nó hại kinh khủng. Nên dừng uống mấy loại đó. Tôi bắt đầu đi khám bên bệnh viện uống thuốc cũng không thấy khỏi, cứ bị tái lại miết. May sao sau đó tôi được đứa bạn chỉ cho qua chỗ bs Vân Anh bên Nhất Nam Y Viện để chữa trị. Vào khám tôi được bác sĩ hỏi bệnh rồi bắt mạch đã biết tôi bị yếu sinh lý rồi. Bác nói tình trạng của tôi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm chữa 3 tháng là sẽ khỏi. Bác kê thuốc cho tôi uống kết hợp hướng dẫn tôi mấy bài tập thể dục về nhà tự tập. Sau 1 tháng đầu, tình trạng sinh lý của tôi hồi phục được tầm 3 4 phần thôi, bác sĩ nói thuốc nam này hiệu quả chậm, không nhanh như thuốc tây được. Khuyên tôi cứ yên tâm uống thuốc theo đúng phác đồ, 3 tháng là khỏi. Thật đúng như vậy, sau 3 tháng điều trị tôi đã khỏi bệnh yếu sinh lý, tinh trùng của tôi đã cải thiện rất nhiều, đặc sệt hơn và không như nước lã nữa. Mà uống Uy Long đại bổ này hay ở chỗ là dùng xong rồi không bị tái lại, ngay sau đó thì vợ tôi đã mang thai bé đầu lòng luôn. Được làm bố mà lòng tôi vui thực sự và chỉ biết thầm cảm ơn bs Vân Anh và Nhất Nam Y viện rất nhiều. Bạn muốn tìm hiều bài thuốc để dùng thì có thể xem video này

    3. Cao Văn Huy says: Trả lời


      Cho hỏi thuốc Uy Long đại bổ uống như nào vậy, có phải như cường dương là uống trước khi quan hệ hay sao

    4. Thắng Thắng says: Trả lời


      Thuốc này có tân 3 4 loại cơ, tùy vào bệnh tình mà bs kê đơn cho. Thuốc viên thì ngày 2 lần sáng tối còn bình rượu thì ngày uống 1 2 chén thôi không nên uống nhiều. Cái này là thuốc chữa bệnh chứ ko phải như cường dương đâu mà dùng trước khi quan hệ

  2. Vũ Ngọc Hải says: Trả lời


    Hồi trẻ mình thủ dâm tầm 2 3p là đã out. Lúc đó vẫn còn cảm hứng trong quan hệ nhưng được vài năm thì mình vừa xuất tinh sớm và mất cảm hứng,khoái cảm nên bây giờ mình vô cảm trong quan hệ. Có bác nào giống e k?

    1. Vũ Văn Linh says: Trả lời


      t cũng bị mất cảm hứng do hay xts kiểu như b đây, đi khám thì bsi nói do bị xts k thể đạt đc khoái cảm lâu ngày ảnh hưởng đến tâm lý,giảm ham muốn thậm chí còn né tránh nữa. Nay đang tập luyện kết hợp với uống thuốc để điều trị cho khỏi đây chứ để vậy mãi sao đc. t uống thuốc Uy long đại bổ bên Nhất Nam y viện để điều trị xts trc vì nguyên nhân là do xts mà, nên mình điều trị từ cái bắt đầu trc, cũng có thể do b bị xts mất đi cảm giác nên k ham muốn nữa đó. Thuốc Uy long này là thuốc nam nhiều ng nói dùng thuốc nam hiệu quả nên cũng mua về dùng. Mà thuốc này phải từ từ, làm gì có cn nhanh đc, thuốc nam nên dùng châm nó ms hiệu quả , thuốc dùng nhanh thì chỉ đc tạm thời thôi mà còn hại ng nữa. Cảm thấy dùng sau 2 tháng thì cải thiện được nhiều, mỗi lần ít cũng phải 10 15 phút, nói chung là dùng xong qh phê lắm.

    2. Nguyễn Hữu Huân says: Trả lời


      Đã ai dùng tpcn để chữa bệnh ysl chưa ạ. cho hỏi Tpcn là gì vậy gồm những gì và cho mình hỏi ăn những gì để tốt cho súng. Thêm cái lúc gần ra thì nó ra 1 ít và mình rút ra và nhìn lại rồi hôn b tình xong hết cảm giác muốn ra mình lại tiếp tục à. Và cái đoạn massage lúc tắm mình cầm cả đầu dv và cả dv kéo lên xuống như thủ dâm mà làm nhẹ nhàng thui à và 1 ngày mấy lần

    3. Bảo Võ says: Trả lời


      TPCN có nhiều loại, lưu ý là bác vẫn nên kết hợp ăn uống nhé, TPCn e sẽ ưu tiên 1 số loại sau :Sâm alipas, Tinh chất hàu 2 loại này có thể dùng, còn bác có thể tham khảo nhiều loại vì thị trường giờ khá loãng, lắm thầy thì nhiều ma. Các mặt hàng sinh lý trôi nổi kém chất lượng cũng nhiều, dùng xong còn hại thận nữa nên trước khi dùng gì bác nên cẩn thận tìm hiểu đã

    4. Dương Thắng says: Trả lời


      chế độ ăn thì ưu tiên 1 vài món như hàu, thịt bò các loại thức ăn đỏ tươi, ngoài ra rau củ quả thì các laoij củ quả có màu đỏ, màu cam , xanh, trừ loại chua cay nóng ra, có thể pha mật ong loãng uống vào buổi sáng cũng đc . Với lại chỉ cho b lúc gần ra thì khi dừng lại hoặc rút ra thường vẫn sẽ bị rỉ ra 1 ít, nên b cứ mơn trớn lại r nhét vào bth ks cả nó sẽ cứng lại ngay thôi. đến khi muốn ra lại lặp lại, để ý bạn tình xem bạn tình đã thoa mãn chưa để biết khi nào cần xuất tinh, khoảng 8-15p đẩy đưa là oke r

  3. Nguyen Duc Hung says: Trả lời


    Mình nghĩ mình không xts và cũng không ysl. Nhưng tinh trùng có vẻ như có vấn đề, loãng hay gì đó mình cũng ko rõ, cũng chưa đi khám muốn hỏi các ace có kinh nghiệm hay từng khám biết thì IB tư vấn mình với. Tks U ạ.

    1. Nguyễn Hồng Hậu says: Trả lời


      Nói chung ông nên đi khám, vì khám ra mới biết dk, biết rõ dk bệnh ms chữa dk chứ mấy cái này k chủ quan dk đâu ông ơi. Tôi trước cũng tt loãng, mà chủ quan để thế nên thả mãi k dính. Sau đi khám thì ms ra kà tt yếu đó. Về tốn bao nhiêu tiền thuốc mới được

    2. Chu Khôi says: Trả lời


      Không biết nói với bác thể nào nhưng trước kia nói chung là tôi cũng bị rối loạn cương dương với tinh trùng yếu. Tôi vẫn luôn tìm cách cải thiện, đi bệnh viện khám chữa sau nhiều đợt uống thuốc này nọ không hiệu quả kia thì tôi mới biết đến thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Rồi cũng tìm hiểu, liên hệ bác sĩ để sau đó đến khám, mua thuốc về uống. Thuốc điều trị có 3 loại uy long đại bổ đan uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu, thời gian điều trị dự kiến 3 tháng. Tuy dự kiến vậy nhưng thực tế tôi chỉ điều trị 2 tháng thôi là thằng nhỏ cương cứng tốt hơn, thời gian quan hệ tăng lên nhiều, chất lượng tinh trùng cũng cải thiện sau khi đi bv xét nghiệm bác sĩ nói vậy. Uy long đại bổ này giá rổ cũng vừa miếng nữa nên ae hoàn toàn có thể mau về dùng được chứ không như mấy loại tpcn trước đây tôi mua, giả rất đắt mà không có tác dụng. Hơn nữa từ ngày dùng thuốc tôi thấy ăn uống ngon hơn và ngủ được nhiều hơn nữa. bác muốn tìm hiểu bài thuốc uy long thì tôi gửi link này bác bấm vào mà đọc nhé https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    3. Lưu Thiện says: Trả lời


      Tình trạng của mình hiện giờ không phải rối loạn cương dương nữa mà giờ mình bị liệt dương luôn rồi, không biết hiện giờ mình có thể điều trị bằng thuốc Uy long này được không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lưu Thiện!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện có thể giúp nam giới điều trị tình trạng liệt dương từ gốc. Bài thuốc giúp điều trị TRIỆT ĐỂ tình trạng liệt dương, phục hồi khả năng cương dương lâu dài bằng cách sử dụng các dược liệu có tác dụng bổ thận và bổ can huyết mạnh như Thục địa, Ba kích, Dâm dương hoắc, Nhung hươu. Các vị thuốc trên có tác dụng làm ấm thận, khỏe dương khí, góp phần tăng lưu thông khí huyết tới dương vật, tăng sinh testosterone tự nhiên trong cơ thể. Nhờ đó, quý ông vốn đang “mềm như bún” sẽ sớm “cứng như sắt, vững như đồng”, bền bỉ dẻo dai trong mỗi “cuộc yêu”.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Huy Lu says: Trả lời


    E xin tâm sự xíu.e luôn thắc mắc tại sao lúc yêu và mới cưới vk ck e quan hệ được nhiều lần và thời gian cũng khá lâu. Bây giờ e sinh bé rồi ck e quan hệ 2 nhấp là xuất ra. Có phải hết cảm hứng với vk rồi ko

    1. Khánh Trình says: Trả lời


      muốn khỏi bẹnh này thì siêng thể dục thể thao tăng cường skhoe, tăng độ bền cho cơ thể, ăn uống chú ý, ko chất kích thích, tranh căng thẳng mệt mỏi, ko thủ dâm nữa là ok , bệnh này chữa đc nên gắng tí đi. Chưa dùng thuốc bao giờ thì có thể thử thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất Nam , t cũng đang dùng đây, trông cho hợp thầy hợp thuốc để khỏi cái. Thuốc này không phải sắc gì hết uống dạng viên hoàn nhỏ, uống vói nước thôi và có tiền thì lấy thêm bình rượu nữa về mà uống. Thuốc nam nên nguyên liệu tự nhiên nen an toàn lành tính, kp lo tác dụng phụ j hết

    2. Dũng Nguyễn says: Trả lời


      Em bị tình trạng Tinh trùng loãng như nước vo gạo ạ em bị bối rối lắm có cách gì khắc phục ko các bác . Các bác ai có kinh nghiệm gì chỉ em với nhé

    3. Nguyễn Thành Chung says: Trả lời


      Đi ăn phở gọi thêm 2 quả trứng trần, và thỉnh thoảng ăn giá đỗ tươi. Rau hẹ trứng rán, ăn hàu sống vắt chanh. Ít quay tay thôi, tập thể dục chạy bộ luyện sức bền . Tinh trùng đặc ngay. Mà lại ko sợ đi chợ hết tiền

  5. Hứa AnhTuấn says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ có chữa dứt điểm được yếu sinh lý không vậy hay đôi ba bữa không dùng thuốc nữa nó lại yếu như trước vậy, mình xưa nay chuyên dùng tàu nhanh đang muốn tìm cái thuốc nào mà nó hiệu quả lâu lâu chút

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hứa AnhTuấn!
      Ưu điểm vượt trội cũng chính là sự khác biệt khiến Uy Long Đại Bổ không thể nhầm lẫn với bất kỳ bài thuốc chữa yếu sinh lý nào khác đó chính là có thể điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý lâu dài mà không bị tái phát sau khi điều trị. Trong khí đó hầu hết các phương pháp chữa yếu sinh lý nam hiện tại thường chỉ cải thiện được tình trạng bệnh trong 1 thời gian ngắn hoặc chỉ duy trì được phong độ khi các quý ông sử dụng thuốc và khi ngừng sử dụng thì tình trạng bệnh vẫn trở lại như cũ mà không có bất kỳ tiến triển nào. Đây cũng chính là lý do vì sao trong xã hội hiện đại khi Tây y phát triển nhưng nhiều quý ông tinh tế vẫn tìm về và lựa chọn Uy Long Đại Bổ để điều trị bệnh yếu sinh lý.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huỳnh Sang says: Trả lời


      Thuốc có khó uống ko các bác? Mình về sắc thuốc để uống hay sao, chắc mất nhiều thời gian lắm

    3. Đỗ Hồng Dương says: Trả lời


      đây là thuốc thuốc đông y nhưng đã được các bác sĩ bào chế sẵn dưới dạng viên, cao và bình rượu ngâm sẵn rồi không phải đun sắc như thuốc thang đấu. Không biết mọi người thế nào chứ mình thấy uống thuốc lại dễ dàng lắm, vị đắng nhẹ nhẹ chứ không đắng gắt khi dùng dạng cao, còn bình rượu thì thơm ngon lắm, ae nên thử nhé

    4. Lâm Nguyễn says: Trả lời


      Mình cũng thấy vậy, thuốc Uy long này là thuốc nam mà không cần sắc đâu, như mình hay đi xa nhà, đi chơi, đi làm cũng uống thuốc được 1 cách tiện lợi. Chứ suốt ngày phải đun sắc để uống mới nghĩ tới đã thấy nản rồi

  6. Thanh Tuyển says: Trả lời


    Vào lúc dạo đầu thì cương cứng bình thường nhưng cứ đến khi chuẩn bị thâm nhập thì lại bị xìu ra. Cho mình hỏi như vậy là bị sao và có cách nào chữa không ạ.Em đang tham khảo 1 số tpcn

    1. Huy says: Trả lời


      Rối loạn cương dương đó. Nhưng bệnh này chữa được mà , thuốc thang 1 phần, còn phần còn lại là ở mình kn thì ko có nhưng mà theo t thì nên thể dục thể thao vào, vừa khoẻ ng lại tăng độ bền ,ăn uống cũng điều độ vào , ko bia rượu nhậu nhẹt , mà bỏ thu dâm đi , chứ cái đó ko tốt đâu , lâu dần là ô ko muốn chơi hàng thật đâuu t nói luon, ny t lúc trước cũng thế, mới yêu t cũng trốn trong nhà vệ sinh quay tay, bị t bắt đc , nhưng vào trong ng t thì bắn nhanh lắm , sau t bắt bỏ, giơ cũng ổn ổn rồi đó bt thì chứ nhưng ít ra là đỡ hơn lúc truóc, hai đứa cũng sướng rồi, t đang tìm thêm thuóc uống cho đứt hẳn bệnh đây

    2. Phan Văn Khải says: Trả lời


      tpcn nó chỉ hộ trợ 1 phần nào đó thôi chứ k có tác dụng chữa bệnh đâu b, giờ muốn chữa xts thì chỉ có tập luyện kết hợp vs uống thuốc nó ms khỏi hẳn đc thôi. t đang tập kegel , với kết hợp uống thuốc nam Uy long đại bổ bên Nhất Nam y viện , thuốc nam lành tính mà nghe nhiều ng nói lại dùng hiệu quả nữa. Đang dùng mới được mấy ngày chưa thấy gì nhưng mà nghe nói thuốc dùng sau 2 tháng là cải thiện, qhe đc bth rồi nha. Thuốc nam nên hơi đắng tí mà chịu khó uống nó ms đỡ bệnh, t cũng đang uống hàng ngày đây

    3. Dương Thanh Phong says: Trả lời


      T cũng bị như b luôn, kiểu cương lên rất nhanh và xìu rất nhanh, do bị tâm lý đấy b, or môi trường xung quanh lúc đó tác động vào dẫn đến b nghe thấy tiếng độc, tiếng nhạc, nên bị phân tâm đó t vẫn qh bt được nên cũng k để ý, mà tùy lúc hứng lại k làm đc, tùy lúc k hứng lại ok . ảo lắm

    4. Phạm Hồng Thái says: Trả lời


      E mua ba kích về ngâm rượu mà uống. Hiệu quả nhanh và khoẻ lắm. Ba kích tím ngâm rượu uống cải thiện rlcd rất hiệu quả. Uống vào một lúc sau là thấy khoẻ và tăng ham muốn ngay. Mình trước cả tháng không cương được lúc cương được thì 2 3 phút đã ra rồi. Nhưng từ lúc uống rượu ba kích này khỏe ra hẳn luôn. Một tuần 4-5 lần mà lần nào cũng cương được bình thường. Vì ba kích này trong rừng sâu nên rất an toàn kg sợ tác dụng phụ gì đâu càng uống càng khoẻ. Càng uống càng tốt vì nó bổ thận cực đỉnh

  7. Hào Béo says: Trả lời


    Em năm nay 19t , em quay tay từ năm 15t bây giờ em đã cai cỡ 20day 1 lần fap, nhưng khi xuất tinh thì tinh trùng em hôm nay nó: màu trắng bt khi xuất ra lúc đầu , lúc sau xuất thì nó màu trắng loãng, nhày, nhớt , v em có bị gì k ạ , em lo quá

    1. Tuấn Lê says: Trả lời


      Bỏ đi bạn ơi mk cx 16 tuổi tình trạng giống bạn nhưng bh mk bỏ td r sức khỏe ổn hơn rồi mk khuyên bn bỏ td luôn đi nhé chứ td nhiều k tốt đâu.. ..cố lên bạn

    2. Đạt Thành Nguyễn says: Trả lời


      Thủ dâm thì nên bỏ sơm đi em, có hại cho sức khỏe và sinh lý lắm. Trước đây anh cũng bị yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân lắm, nhiều khi do yếu tố khách quan như sinh hoạt ăn uống nhậu nhẹt rượu bia nhiều hoặc do cơ địa yếu sẵn rồi, mà nguyên nhân nhiều nhất là do thủ dâm quá độ. Nhưng khi anh đang nản nhất thì anh được người quen mách cho dùng thuốc Uy Long Đại Bổ bên trung tâm Nhất Nam Y Viện. Hốm đến khám bác sĩ chỉ dẫn rất tận tình có hướng dẫn cả bài tập với chế độ ăn bác sĩ có kê cho mình 3 loại thuốc uống đông y và 1 bình rượu ngâm về cho dùng, . Khoảng 20-25 ngày là bắt đầu thấy hiệu quả, cảm giác trong người thay đổi, rạo rực, ham muốn nhiều hơn trước, thời gian cũng bắt đầu nhích dần lên và đặc biệt là cậu nhỏ cương tốt hơn hẳn, cứ dùng như vậy đến hết tháng thứ 3 là ngon lành cành đào, ít nhất được 15 phút một hiệp. Mà dùng thuốc Uy Long này người ngợm khỏe khoắn hơn rất nhiều, giờ ngừng thuốc được hơn 6 tháng rồi, vẫn đang hùng hục đây. Em đọc bài này để tìm hiều bài thuốc nhé https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    3. Trần Thanh Tùng says: Trả lời


      Cho mình hỏi nguồn dược liệu để sản xuất Uy long đại bổ có sạch không ạ, và bao gồm những loại nào vậy, mình cũng thường xuyên ra hiệu thuốc bốc thuốc nam về uống bổ thận tráng dương mà chưa thấy hiệu quả lắm

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thanh Tùng!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO như: Hòa Bình, Bắc Kạn, Thái Nguyên, … Với hơn 30 loại dược liệu quý quy tụ trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Một số dược liệu chính trong bài thuốc cần được kể đến như:
      Ngài tằm đực: Vị thuốc này có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương giúp loại bỏ tình trạng liệt dương, di tinh và một số bệnh sinh lý của nam giới.
      Nhục thung dung: Loại thuốc này có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ thận dương, ích tinh huyết, nhuận tràng, thông tiện, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch và kéo dài tuổi thọ.
      Ba kích: Bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, khử phong thấp giúp loại bỏ tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ăn ngủ kém.
      Dâm dương hoắc: Thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, trừ phong thấp giúp kích thích khả năng quan hệ tình dục cho nam giới.
      Một số dược liệu khác: Sâm cau, Đẳng sâm, Tỏa dương, Đỗ trọng, Đông trùng hạ thảo, Ba kích thiên,…
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Lê Văn Mạnh says: Trả lời


    Sao nhìn con tinh trùng giống con lươn thế nhỉ. mà đi khám bác sĩ có nói gì về đầu nhỏ hay ít acrosome gì đâu mà biết hả anh em. Vả lại nếu không chữa yếu sinh lý bằng tây y thì dùng thuốc nam được không nhỉ

    1. Vũ Tiến Đạt says: Trả lời


      anh có làm xét nghiệm tinh dịch đồ không, làm thì ra hết mà, tinh trùng loãng hay số lượng ít hoặc dị tật kiểu đầu nhỏ ít acrosome thì biết ngay. còn con tinh trùng nó phải có đầu tù tù thế thì mới chuyển động để bơi đến đích được chứ haha. ông anh thích dùng đông y cho an toàn thì qua bên nhất nam y viện đi, nghe nói bên ấy có bài thuốc gì có tiếng trong giới chữa sinh lý nam lắm

    2. Lê Văn Mạnh says: Trả lời


      Ủa sao bác sĩ không cho mình làm cái xét nghiệm này, hay do khám tuyến huyện nên họ không làm rồi. Giờ mình thấy thời gian quan hệ cứ giảm dần, 2 vợ chồng thả bầu mãi chưa có đây. Bên Nhất nam y viện kia mình cũng có thấy trên tivi nói mấy lần rồi chỉ là phân vân không biết thuốc có tốt hay không để còn biết đường chữa, sợ bò lành thành bò què

    3. Thuận says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ bên Nhất nam y viện chữa có tiếng luôn rồi đó bác. Bên đấy là trung tâm đông y lớn, toàn nằm top thôi. Em chữa yếu sinh lý với xuất tinh sớm bên ấy có hơn 3 tháng mà giờ ngon nghẻ rồi, mỗi lần vào trận cứ gọi là tự tin luôn. Mà bác kể thả để có con mãi chưa được thì có khi tinh trùng gặp vấn đề như bài viết nói rồi, đây gửi bác bài này để tham khảo rồi dùng thuốc sớm đi

    4. Nguyễn Thanh Trúc says: Trả lời


      Bên này không có cơ sở ở Nam ĐỊnh anh nhỉ. Em đang muốn chồng em đến khám cho bác sĩ xem bệnh rồi kê đơn thuốc để chữa mà đi xa lão lười, hay mình đặt thuốc về được không

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn!
        Rất tiếc hiện Trung tâm chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  9. Thành 9x says: Trả lời


    Chào các bác sĩ, em đã đi khám và kết luận bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh dịch loãng, số lượng tinh trùng giảm, đầu nhỏ và ít acrosome, đã uống thuốc được nửa năm nhưng không cải thiện lắm, giờ có xử lý được bằng thuốc nam này không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi? Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn. Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bạn thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Nhật Minh says: Trả lời


      Quan trọng là giãn tĩnh mạch thừng tinh độ mấy, số lượng tinh trùng bị đầu nhỏ thế là nhiều hay ít nữa kia. Như tôi giãn độ 2 gây yếu thì không dùng tây y mà chuyển hoàn toàn qua thuốc nam của trung tâm Nhất nam y viện thì cải thiện khá tốt, tăng thời gian quan hệ mà sức khỏe thấy cũng hơn trước đây

    3. Lê Xuân Trường says: Trả lời


      Thuốc nam à bro. Có phải đun sắc gì không, mà dùng thuốc ở đấy liệu trình có lâu không, chứ trước t dùng thuốc dân tộc người Mường hơn nửa năm mà công hiệu chán chả buồn nói

    4. Trương Nhật Minh says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ này được hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn với cao lỏng uống rồi, chả phải đun sắc lích kích gì đâu. Còn tgian thì tùy người, như tôi thì uống gần 3 tháng, có người nặng thì hơn 3 tháng, tầm đấy thôi chứ chả ai dùng nửa năm hết ấy. Nói chung thuốc ngon đấy, đi khám chữa đi

  10. Thịnh Too says: Trả lời


    Có cách nào tăng cao được thời gian quan hệ lên mà ở nhà áp dụng được không. Em chả biết yếu do nguyên nhân nào, cứ cho là tinh trùng nhỏ thiếu acrosome gì đó đi

    1. Hoàng Việt Dũng says: Trả lời


      Có có, tôi cũng đang thử xem có cải thiện không để còn biết chừng sau đi khám. Đây này https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html

    2. Mai Thị Thúy says: Trả lời


      Thế thì mới cần bác sĩ khám, họ có chuyên môn thì chỉ cần nghe triệu chứng thôi là đã bắt bệnh được ngay rồi. Chứ ở nhà thì chữa làm sao hả 2 anh, mấy củ gừng, mấy mẹo dân gian thì chả ăn thua đâu. Các anh ko thích tây y thì có thể dùng thuốc nam, any em dùng thuốc Uy long đại bổ kia được nửa liệu trình thấy cũng kha khá rồi đấy

    3. Mù's Tạt's says: Trả lời


      Thuốc thang thế dùng có cần kiêng khem gì không cậu nhỉ. Mà tui vừa đặt cho bồ lọ tinh chất hàu thì dùng kết hợp với thuốc uy long kia được không ta

    4. Ng Văn Giang says: Trả lời


      Theo anh thì không nên kết hợp linh tinh em nhé. Thuốc gì cứ ra thuốc nấy dùng đỡ lo phản ứng lẫn nhau. Còn kiêng khem thì đương nhiên có rồi, uống trời uống đất gì cũng phải hạn chế bớt rượu bia, chất kích thích….nhé. Được cái ăn uống điều độ + thuốc bên Nhất nam y viện kia nên anh tăng sinh lý thấy rõ, từ 2, 3 phút lên hẳn 15 phút, ngon ngay

  11. Thiệp Bắc Giang says: Trả lời


    Tôi năm nay 46 tuổi, bị máu nhiễm mỡ, tiểu đường. Từ ngày bệnh thì tôi thấy yếu hẳn, có lúc cảm thấy bất lực trước vợ, mà vợ tôi thì còn trẻ nên rất buồn. Xin hỏi bác sĩ là tiểu đường có ảnh hưởng sinh lý nam không, giờ tôi đang ăn uống đồ bổ như hàu và kê gà, thận lợn nhưng chưa thấy cải thiện thì chuyển qua dùng thuốc nam bên trung tâm được không, thuốc có ảnh hưởng bệnh tiểu đường của tôi gì không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Các vấn đề về sinh lý có thể bị ảnh hưởng bởi các nguyên nhân bệnh lý nền và tuổi tác. Với tình trạng của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Bài thuốc được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP – WHO theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến gan thận, không ảnh hưởng khi đang điều trị bệnh lý nền, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vũ Đạt says: Trả lời


      Có ảnh hưởng đấy. Thuốc Uy long đại bổ này bổ thận từ bên trong để nâng sinh lý lên 1 cách từ từ bền vững nên tiểu đường với mỡ máu thì cứ duy trì đơn thuốc cũ là được. Tầm ngoài 40, 50 thì ai chả có bệnh nền, em đây cũng gan nhiễm mỡ đây nhưng dùng thuốc vẫn tốt, uống hơn 3 tháng thì thấy lên nhiều, dù không bằng thanh niên nhưng so với mấy ông 40 thì hơn chán

  12. Cảnh Tư Hán says: Trả lời


    Các anh em cho tôi hỏi là thuốc Uy long đại bổ này có bắt buộc dùng theo bộ không. Nhà em rượu ngâm nào cũng có, ba kích, táo mèo, tắc kè rồi cả rượu đông trùng hạ thảo nữa nên tính chỉ mua thuốc uống thôi cho đỡ tốn kém được không nhỉ

    1. Nguyễn Bá Trường says: Trả lời


      Tôi cũng vừa hỏi là họ có bán riêng đấy. Nhưng khác ông là tôi chỉ lấy thêm rượu vì uống liệu trình thuốc xong rồi, cái rượu này nó khác bọt lắm, không giống mấy loại mình tự ngâm đâu. Uống mỗi ngày 1 chén bao phê, ngoài tăng sinh lý còn thấy người khỏe khoắn, ăn ngon ngủ tốt lên đây. Đây đọc xem nhé https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    2. Tiến Vinaphone says: Trả lời


      Anh thì cứ theo bác sĩ, bảo sao thì dùng vậy, người ta nghiên cứu rồi mới cho người bệnh dùng, như anh bị xuất tinh sớm thì bsi cho 3 loại uống với 1 bình rượu ngâm, theo như bsi nói rượu Uy long này phối hợp các vị thuốc bổ thận tráng dương với tỉ lệ vàng, là chất dẫn vào thận vào cơ thể hay sao đó

    3. Phan Thị Linh says: Trả lời


      Có cả rượu như này thì vận chuyển kiểu gì được vậy các anh. Bắt lão ck đi khám mà không chịu nên em đang tính đặt thuốc về, chỉ sợ bên vận chuyển họ ném rồi đè đồ dễ vỡ ấy nhỉ

    4. Trịnh Tài BK says: Trả lời


      Em cứ gọi điện cho bên ấy, số đây 02485851102 để đặt thuốc rồi họ sẽ gửi, mà khi họ đã xác nhận thông tin bệnh nhân thì mình nhận thuốc kiểm tra đủ và không đổ vỡ mới nhận, họ bọc xốp kỹ lắm. Vả lại rượu là sẽ được chiết bã thuốc và nước cốt riêng ra nên không phải lo nhiều đâu gái

  13. Vũ Thị Hoài Sương says: Trả lời


    Huhu, chồng em mới đi khám về thì em đọc thấy kết luận là bị yếu sinh lý, tinh trùng đầu nhỏ và thiếu arco gì đấy. Ngày càng yếu, vài phút đã xuất, thi thoảng xuất xong còn vón cục nữa ấy. 2 vợ chồng thả bầu 2 năm nay mà chưa có con, liệu bệnh như này có khả năng có con không :((

    1. Tina Trịnh says: Trả lời


      Có ảnh hưởng nhưng không phải là không thể có con nhé em. Em nên cho chồng ăn uống khoa học, tăng cường đổ bổ cho tinh trùng như hải sản, thịt bò, giá đỗ….rồi kết hợp thuốc thang nhé. Đây em có thời gian thì đọc tí để biết https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong.html

    2. Ng Trọng Lộc says: Trả lời


      Ăn uống thôi thì chữa sao được bệnh. Phải thuốc thang nhé. Bên Nhất nam y viện có bác sĩ Vân Anh chuyên khám chữa sinh lý nam, đợt rồi thằng bạn tôi cũng chữa ở đấy, giờ vừa khoe vợ 2 vạch rồi, đi khám xem sao đi

    3. Thắng Thật Thà says: Trả lời


      Nghe bảo bác sĩ này làm chức gì to lắm bên trung tâm đấy mà, vẫn khám à. Khám chọn bác sĩ kiểu ấy thì đăng ký ntn vậy các anh

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang là Giám đốc chuyên môn của trung tâm Nhất nam y viện và vẫn thăm khám điều trị bệnh nhân gặp các vấn đề về sinh lý. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Quang Thuật says: Trả lời


    Thì người ta cũng nói là kết hợp ăn uống và thuốc thang đó gì. Mà công nhận bác Vân Anh mát tay thật, mình chữa bệnh này ở viện nam học mất nửa năm hơn 2 chục triệu mà chả ăn ai, về đây có hơn 3 tháng thuốc là lấy lại được phong độ rồi

  15. Hoàng Trần says: Trả lời


    Nhiều khi bị bệnh này mà anh em không biết ấy, vì căn bản thì biểu hiện bệnh cũng không rõ ràng mấy, thành ra là nhiều khi cứ nghĩ mình bị ysl hoặc tinh trùng yếu thôi, tôi cũng phải đến khi đi xét nghiệm tt mới biết được. Trước lúc nào cũng nghĩ do vợ mà khó có con, giờ biết vấn đề năm ở bản thân mình mới tá hỏa đi tìm thuốc thì cũng quá muộn rồi

    1. Trung Trung says: Trả lời


      Giờ khoa học hiện đại rồi bệnh nào mà chẳng chữa được hả anh. Em thấy trong bài cũng giới thiệu mấy cách đấy, anh cứ thử sử dụng xem sao, cộng thêm bồi bổ sức khỏe, chú ý sinh hoạt điều độ, lành mạnh nữa là khỏi bệnh một ngày không xa

    2. Minh Huy says: Trả lời


      Cái bệnh này nó không giống yếu sinh lý, bị yếu còn đỡ, mua thuốc về uống với chú ý bồi bổ sức khỏe nữa là được. Với lại mấy cách bài này nói thì toàn kiểu thụ tinh nhân tạo với thụ tinh ống nghiệm thôi, không có cách nào giúp thụ tinh kiểu tự nhiên được à

    3. Ngọc Đức says: Trả lời


      Không biết năm nay ông bạn bao nhiêu tuổi, chứ tôi năm nay gần 45 rồi, 2 vợ chồng tôi cũng đã thử nhiều cách để có con, thụ tinh nhân tạo cũng từng thử rồi, nhưng mà không phải cứ thử là sẽ thành công đâu bạn, tỷ lệ thất bại của các cách này cũng rất lớn. Bạn mà ở trong trường hợp của tôi thì đừng nói là thụ tinh ống nghiệm, giờ có bảo tôi làm cách gì để có con tôi cũng làm

    4. Eric Trần says: Trả lời


      Tôi cũng rất hiểu cho trường hợp của bạn, năm nay tôi cũng gần 50, cố mãi thì năm ngoái tôi cũng mới được đón thằng cu đầy lòng. Phải nói là cả hành trình nỗ lực của cả vợ cả chồng. Tôi cũng tốn rất nhiều tiền để làm thụ tinh nhân tạo 2 lần, đều không thành công cả, đến lúc tưởng sắp phải bỏ cuộc rồi thì tôi biết đến uy long đại bổ. Cũng tình cờ là tôi được giới thiệu thuốc này xong đi khám lấy thuốc chỉ để trị bệnh yếu sinh lý với thấy mọi người nói giúp gia tăng khoái cảm nên mua thử uống, nhưng mà may mắn chính nhờ bài thuốc này mà vợ tôi lại dính bầu năm ngoái. Phải công nhận là uống thuốc vào thấy người khỏe hơn, tần suất làm việc cũng nhiều hơn, thêm nữa cô vợ tôi ngày nào cũng mua đồ này kia tẩm bổ, cộng cả việc 2 vợ chồng cũng ngày đêm mong ngóng cầu nguyện nên mới được thành quả như vậy. Ông bạn cũng cố gắng, đừng từ bỏ hy vọng, thể nào rồi bạn cũng sớm đạt được điều mà bạn mong cầu https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    5. Cụ tổ phép thuật says: Trả lời


      Cảm ơn bài chia sẻ của bạn, tiếp thêm động lực cho tôi rất nhiều, chắc là để tôi cũng phải thử mua thuốc uy long đại bổ về dùng mới được, bạn cho hỏi tôi có thể mua thuốc ở đâu và sử dụng như nào thì mới giúp tỷ lệ thụ tinh cao hơn

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cụ tổ phép thuật!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ. Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp. Thuốc hiện đang được phân phối độc quyền tại trung tâm Nhất Nam Y Viện.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Nguyên Dương says: Trả lời


    Các đồng chí có biết bác sĩ đông y nào khám bệnh này mát tay 1 tí không để mình đưa ông anh rể mình đi cái, nhà ông ấy cũng đang loạn cào cào chuyện con cái, từng khám ở bệnh viện thành phố rồi nhưng không khỏi, nhờ mình tìm bên đông y nào đất uy tín để đưa đi khám

    1. Huy Pou says: Trả lời


      Nhất nam y viện này cũng là một trung tâm lớn, có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia rất chuyên nghiệp. Tôi còn thấy bác sĩ Vân Anh bên họ lên TV mấy lần rồi, nếu bạn qua đây khám thì bạn có thể hỏi bác sĩ này xem

    2. Bi Bụ Bẫm says: Trả lời


      Tôi từng khám với bác sĩ Vân Anh rồi đây các bác, phải nói bác sĩ có chuyên môn cao với lại cũng nhiều kinh nghiệm trong điều trị hiếm muộn lắm. Tôi còn thích cái là liệu trình bác sĩ kê cho tôi rất phù hợp với sức khỏe của tôi, không hề bị quá đà. Thuốc kê cũng ổn, thay đổi tùy theo giai đoạn và tiến triển của bệnh, được cái là trong quá trình điều trị thì bác sĩ theo dõi rất sát sao nên tôi không cảm thấy quá lo lắng

    3. Hậu Huỳnh says: Trả lời


      Hẹn khám với bác sĩ Vân Anh kiểu gì hả anh? Anh có điện thoại hoặc Zalo của cô thì càng tốt, anh cho em xin nhé

    4. Hoàng Ngọc Sơn says: Trả lời


      Ai lại làm lộ thông tin cá nhân trên này được hả bạn, bạn mà muốn hẹn lịch với vác sĩ Vân Anh thì gọi điện cho trung tâm nhất nam y viện, cô đang công tác ở bên đấy đấy. Hoặc nhắn tin qua fb của họ https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  17. Lê Morty says: Trả lời


    Cả nhà có ai bị giống em là tinh trùng loãng với bị vón cục không ạ, đọc bài này xong hôm nay em cũng tự ngửi xem thì cũng có mùi hơi hôi, có khi nào bị tinh trùng đầu nhỏ rồi không nhỉ? Nếu thế thật thì em biết làm sao bây giờ, em còn chưa đến 30, người yêu cũng chưa có mà mấy anh ơi

    1. Việt TN says: Trả lời


      Trẻ thì cũng bị dễ như chơi, không cẩn thận cứ cho chim bay cao với bay xa, dinh phải bệnh gì không lành mạnh thì cũng nghẻo. Mà thủ dâm nhiều cũng có thể là nguyên nhân đấy, dừng quan hệ với thủ dâm một thời gian đê, sinh hoạt hàng ngày lành mạnh, ngủ sớm, chơi thể thao nữa, không thấy đỡ thì đi khám thế thôi

    2. Khánh Nghiêm Đình says: Trả lời


      Sợ thì chú em đi khám sớm đi, giờ còn sức còn chữa được, chứ để lâu, có tuổi tí nữa thì khó chữa lắm luôn. Đầu tư hẳn 1 bộ uy long đại bổ ấy em ạ, hơi đắt một tí nhưng mà tiền nào của nấy, không hại cho sức khỏe, tác dụng quá ổn áp luôn, uống vài hôm chưa thấy gì nhưng chỉ cần tầm tháng rưỡi thôi là cảm nhận rõ sức khỏe cải thiện nhiều, ngủ dậy không bị bị mệt với không đi đái đêm nhiều nữa, thỉnh thoảng hoạt động gân cốt vào nữa thì khỏe lên nhanh lắm

    3. Thanh Chùy says: Trả lời


      Bộ thuốc này thấy là có 4 loại lận, phải dùng loại nào cho bệnh tinh trùng đầu nhỏ này vậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Chùy!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ. Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Dương Quang Nghị says: Trả lời


    Anh em nghe xem tình trạng của tôi bị như này thì có phải là bị tinh trùng đầu nhỏ không, chứ nãy giờ tôi đọc mấy trang rồi cứ loạn hết cả lên. Xuất sớm,lần nào quan hệ thì cũng chỉ được 2-3 phút là cùng. Tinh trùng có màu trắng loãng, thỉnh thoảng còn hơi lợn cợn nữa, mùi thì không có đâu. Tham khảo mấy trang rồi vẫn chưa biết là gặp phải vấn đề gì còn uống thuốc nữa

    1. Nam Tony says: Trả lời


      Xuất sớm thì có thể do là bị yếu sinh lý, cái này thì cứ tập tành vào là được, để tôi tìm mấy bài tập chữa yếu sinh lý rồi gửi cho ông. Còn muốn biết có bị tinh trùng đầu nhỏ hay không thì đi xét nghiệm nhé, nhiều khi nhìn biểu hiện cũng khó nói lắm https://bacsinamkhoa.org/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Thức FG says: Trả lời


      Yếu sinh lý thì có làm cho tinh trùng ít acrosome đi không nhỉ, tôi bị yếu sinh lý cũng khá lâu rồi, kiểu phong độ thất thường nên tôi không để ý lắm, đợt này đang kế hoạch nên cũng tìm hiểu để chữa, khả năng là do ysl nên bị cái này dẫn đến khó có con rồi

    3. Đào Văn Hiếu says: Trả lời


      Ông đọc kỹ bài này thì không thấy một nguyên nhân nào do bị yếu sinh lý mà ra cả. Ví như ông bị giang mai hay bệnh sinh lý khó nói gì đi thì còn tính, chứ bị yếu sinh lý không thì chưa đến nỗi đâu. Trước tiên thì ông cứ uống thuốc chữa xong bệnh yếu sinh lý đi đã, sau đấy mà vẫn không trúng thưởng thì đi làm xét nghiệm, xem chất lượng tinh trùng như nào, yếu chỗ nào thì bổ sung vào chỗ đấy

  19. Fred Đại Đế says: Trả lời


    Tôi bị cái bệnh tinh trùng ít acrosome này 1 thời gian thì nhận thấy nó không chỉ ảnh hưởng về sức khỏe mà còn cả về ham muốn tình dục nữa. Tôi với vợ tôi cũng kế hoạch mãi, đến lúc muốn có con thì tôi bị như vầy, giờ tôi với vợ cả tuần chẳng gần gũi được với nhau lần nào, chủ yếu là tôi chả tìm thấy cảm hứng ở đâu cả

    1. Ng Bảo Duy says: Trả lời


      Ôi tôi cũng bị như vậy này, nghe ông nói phát tôi hiểu ý ngay, ông bạn nghe tôi mua thử thuốc uy long đại bổ tửu ấy, nó dạng rượu ngâm nên uống vào phê phê, có thêm cả ba kích các thứ nữa, thề nhiều lúc uống xong chỉ muốn làm vài ba nháy luôn ấy

    2. Sang bợn says: Trả lời


      Bác nói thế là không đúng quan điểm, quan trọng là trong người có bệnh thì chẳng còn ham muốn gì ấy chứ, ông bạn mà mua uy long đại bổ tửu ấy, thì tiện đi khám rồi kê thuốc uy long đại bổ uống thử xem, bài này chữa được nhiều thể loại bệnh nam giới lắm, có khi là cũng chữa được bệnh mà bạn đang gặp phải đó ạ

    3. Ẩm thực bụi says: Trả lời


      Mua thuốc ở chỗ nào thì chính hãng vậy anh ơi, khổ thời buổi này khó tìm được chỗ nào uy tín lắm nhớ, chỉ sợ mua phải hàng fake thôi

    4. Chó mực says: Trả lời


      Đến địa chỉ của Nhất nam y viện chỗ 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn ấy, qua bên đấy lấy thuốc là chuẩn bài, ở xa thì liên hệ qua số đt này để đặt thuốc 024 8585 1102.

  20. Đông Bảo says: Trả lời


    Bệnh này thì có thuốc tây nào chữa hiệu quả không ạ, thấy bài viết giới thiệu mỗi thuốc đông y, tôi không quen uống với lại ngại khoản nấu sắc quá

    1. Nhật Nam Trần Lân says: Trả lời


      Có uống kháng sinh thôi ông ạ, mà loại này nhiều tác dụng phụ lắm ông uống thảo dược không phải tốt hơn à, nhà tôi toàn uống đông y thấy cũng có khó uống gì đâu, lúc đầu hơi không quen thôi quen dần thấy thích hơn uống thuốc tây nhiều

    2. Khánh Sky says: Trả lời


      Ban đầu tôi cũng lo như ông nhưng mà bài này họ có thuốc uống dạng đan hoặc viên, có bài trị xuất sớm thì là dạng cao, nói chung toàn loại dễ uống, giờ đông y cũng hiện đại lắm rồi chứ bộ https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-2.html

    3. Diệp Khang Dầu says: Trả lời


      Uống thuốc này tôi thấy chủ yếu là cải thiện chất lượng tinh trùng, bồi bổ sức khỏe, giúp sản sinh tinh trùng mới, gia tăng ham muốn. Nói cho cùng thì tinh trùng đầu nhỏ là một loại tinh trùng dị dạng chứ có gì đâu, các ông chịu khó bồi bổ sức khoẻ là chất lượng tinh trùng cũng theo đó mà cải thiện thôi

    4. Hữu Thắng says: Trả lời


      Trong thời gian uống thuốc có phải kiêng gì không nhể, thấy uống đông y là phải kiêng đủ thứ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hữu Thắng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ. Trong thời gian uống thuốc, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên hạn chế rượu, bia, các loại đồ uống có cồn khác. Tránh sử dụng các loại chất kích thích, thuốc lá, caffein. Nên tránh những loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, thường xuyên tập thể dục và sinh hoạt điều độ.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *