Nguyên nhân tinh trùng đông đặc như thạch? Cách điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng đông đặc là hiện tượng thường gặp khiến nam giới lo lắng, đặc biệt là ở thời điểm mong muốn có con. Vậy thực chất tinh trùng đông đặc là biểu hiện của bệnh lý gì, có nguyên nhân do đâu và cách điều trị như thế nào? Bạn đọc hãy đồng hành cùng bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Bạn có biết : NGUYÊN NHÂN TINH TRÙNG VÓN CỤC LÀ GÌ

Tinh trùng đông đặc là gì? Tại sao tinh trùng bị đông đặc

Theo quy luật tự nhiên, nam giới sau khi xuất tinh sẽ có tinh dịch trong suốt như sữa, có chứa tinh trùng bên trong. Lúc đầu tinh dịch ở dạng sệt, sau khoảng 30 phút sẽ hóa lỏng, biến thành dịch nhầy. Tuy nhiên có một số trường hợp tinh dịch được xuất ra bị vón cục như thạch, ngả màu vàng. Đây chính là hiện tượng tinh trùng đông đặc, báo hiệu sự bất thường của cơ thể cũng như cơ quan sinh dục nam.

tinh trung dong dac
Tinh trùng đông đặc là gì

Có rất nhiều nguyên nhân tinh trùng đông đặc, bao gồm:

  • Hiện tượng tinh trùng đông đặc xảy ra khi nam giới bị bệnh tinh trùng yếu, sau khi xuất tinh, tinh binh rất dễ chết và gây nên tình trạng vón cục bất thường.
  • Đời sống tình dục không đều: Những anh chàng lâu ngày không quan hệ tình dục hoặc có quan hệ nhưng không xuất tinh dễ khiến tinh trùng bị yếu và chết, vậy nên khi tinh dịch ra ngoài có chứa các hạt li ti gây nên hiện tượng đông đặc.
  • Cơ thể dung nạp quá nhiều protein và muối khoáng: Các chất này có thể tạo kết tủa và khiến tinh dịch bị đông lại.
  • Hạ bộ bị viêm nhiễm: Mào tinh hoàn và ống dẫn tinh là nơi sản sinh và lưu trữ tinh trùng. Nếu các cơ quan này bị viêm nhiễm và tắc nghẽn khiến tinh trùng dễ bị yếu và chết, là nguyên nhân gây nên tình trạng đông đặc tinh dịch.
  • Thủ dâm quá nhiều: Việc thủ dâm quá nhiều khiến hoạt động sản sinh tinh trùng và hormone nam bị ảnh hưởng, từ đó gây nên hiện tượng bất thường của tinh dịch.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học: Nếu bạn dung nạp các thực phẩm có hại hoặc không bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể, cũng như sinh hoạt thiếu lành mạnh khiến tinh dịch bị đông đặc.
  • Cơ thể mất nước: Phần lớn tinh dịch là nước, vậy nên nếu thiếu nước sẽ khiến cho tinh dịch bị kết dính và không thể hóa lỏng khi được xuất ra ngoài.

Để có thể biết chính xác nguyên nhân gây bệnh, bạn nên đến các bệnh viện để được xét nghiệm, từ đó lựa chọn những cách điều trị hiệu quả nhất.

Ở những người bình thường, tinh dịch thường có màu trắng hoặc vàng, hơi đục, thường hóa lỏng sau khi xuất ra ngoài khoảng 10 – 30 phút. Đối với người gặp vấn đề tinh dịch đông đặc, không chuyển thành dạng lỏng, có thể nhận biết bằng mắt thường và biểu hiện cụ thể như:

  • Tinh dịch dính đặc như thạch khiến cho tinh trùng khó di chuyển.
  • Khi xuất tinh, nam giới thường bị đau hoặc rất khó để xuất tinh.
  • Tinh dịch có lẫn máu.

LIÊN HỆ BÁC SĨ GIẢI ĐÁP CÁCH XỬ LÝ CÁC BỆNH “KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Hiện tượng tinh trùng đông đặc như thạch cảnh báo điều gì?

Tùy theo thể trạng, yếu tố sinh học và chế độ sinh hoạt, mỗi người có kết cấu tinh dịch khác nhau. Tình trạng tinh trùng đông đặc vẫn có thể tốt khi:

  • Sau khi xuất tinh, tinh dịch hơi đặc, ban đầu có màu trắng nhưng nhanh chóng loãng ra. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường của cánh mày râu.
  • Tinh dịch ở dạng đặc, sệt do lượng tinh trùng cao hơn mức bình thường nên thời gian hóa lỏng thường lâu hơn (khoảng 30 – 60 phút). Trường hợp này được xem là tốt vì có tinh trùng khỏe mạnh, khả năng thụ thai cao.
tinh trung dong dac
Hiện tượng tinh trùng đông đặc như thạch cảnh báo điều gì

Tuy nhiên bên cạnh đó, nếu tinh dịch xuất ra sau 60 phút vẫn không hóa lỏng, là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp vấn đề:

Mất cân bằng Hormone

Trong tinh dịch có chứa nhiều Testosterone và các hormon khác, giúp bảo vệ tinh trùng khi đi qua môi trường axit trong âm đạo. Việc mất cân bằng hormone khiến cho tinh trùng bị đông đặc. Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là do ảnh hưởng của tuổi tác, chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Ngoài ra, mất cân bằng hormone còn khiến nam giới bị suy giảm ham muốn, dương vật khó cương cứng, xuất tinh sớm, thường cảm thấy mệt mỏi, sút cân không rõ nguyên nhân hay rụng lông, tóc bất thường.

Nhiễm trùng

Khi bộ phận sinh dục bị nhiễm trùng, vi khuẩn tấn công khiến tinh trùng dễ bị đông đặc, nồng độ, kết cấu, hình dạng bị thay đổi.

Một số dấu hiệu điển hình khi dương vật bị nhiễm trùng là: Rối loạn xuất tinh, tinh hoàn sưng đau, khó tiểu, tiểu rát, nước tiểu có màu, mùi lạ và có thể kèm theo máu.

Viêm túi tinh

Tinh trùng đông đặc như thạch còn có nguyên nhân do viêm tuyến tiền liệt. Bệnh lý này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thụ thai. Bạn có thể nhận biết qua các triệu chứng: Xuất tinh lẫn máu, rối loạn xuất tinh, tinh dịch có mùi lạ, đau bụng, phần bìu, dưới thắt lưng và trên xương mu. Ngoài ra người gặp tình trạng này còn đi tiểu nhiều, nhất là ban đêm và thường kèm theo cảm giác đau rát, tiểu rắt,…

Thận hư yếu

Đây cũng chính là bệnh lý thường gặp gây nên hiện tượng tinh trùng đông đặc. Phái mạnh có thể nhận biết qua các biểu hiện như: Cơ thể suy nhược, mệt mỏi, đau lưng, suy giảm ham muốn tình dục,…

Nhiều người thắc mắc hiện tượng tinh trùng đông đặc có khả năng sinh con không – Theo các chuyên gia, điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông thường, tinh dịch hóa lỏng giúp tinh trùng dễ dàng tiến vào trong tử cung để thụ thai. Tuy nhiên khi tinh trùng đông đặc, việc di chuyển sẽ khó hơn, khả năng tinh trùng gặp trứng rất thấp và có thể dẫn đến hiện tượng vô sinh.

Không chỉ vậy, nam giới khi bị tinh trùng đông đặc thường cảm thấy e ngại, tự ti, suy giảm ham muốn tình dục, từ đó khiến cho việc mang thai và có con càng trở nên khó khăn hơn.

tinh trung dong dac
Tinh trùng đông đặc có thể thể dẫn đến hiện tượng vô sinh

Xem thêm : cách kiểm tra tinh trùng chất lượng chính xác nhất

Cách chữa tinh trùng đông đặc

Để có thể điều trị bệnh tinh trùng đông đặc một cách hiệu quả, nam giới cần biết rõ nguyên nhân gây bệnh. Bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để được khám và từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh tinh trùng đông đặc, mỗi phương pháp có ưu nhược điểm khác nhau. Bạn đọc nên tìm hiểu kỹ để áp dụng đúng cách chữa và nhanh chóng cải thiện bệnh lý. Một số cách điều trị cho người bị tinh trùng đông đặc có thể kể đến như:

Mẹo dân gian trị bệnh tại nhà

Nam giới khi bị tinh trùng đông đặc thường có tâm lý e ngại, tự ti, họ không đến các cơ sở y tế để thăm khám. Những trường hợp này có thể áp dụng các mẹo dân gian, tuy nhiên điều trị bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà chỉ có tác dụng khi bệnh nhẹ. Một số cách hay cho người bị tinh trùng đông đặc tham khảo là:

Canh nấm tuyết chuối tiêu

Nấm tuyết là dược liệu tốt cho sức khỏe sinh lý nam, khi dùng kết hợp với chuối xanh có thể cải thiện tình trạng tinh trùng đông đặc ở phái mạnh, giúp tăng ham muốn và tăng khả năng thụ thai.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 30 gam nấm tuyết khô, 1 quả chuối xanh.
  • Ngâm nấm trong nước sạch đến khi nở bung ra, bạn loại bỏ những phần tạp chất.
  • Chuối tiêu tước vỏ, cắt thành miếng nhỏ vừa ăn, sau đó cho 2 nguyên liệu này vào nồi, thêm nước và đun chín nhừ, bạn thêm gia vị và ăn trực tiếp.
  • Nên dùng món ăn này thường xuyên để tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Cháo hạt sen cho người bệnh

Hạt sen được biết đến là thực phẩm bổ dưỡng, thanh nhiệt, giải độc. Các chất như L-isoaspartyl methyltran sfercese trong hạt sen giúp tăng protein trong cơ thể, cải thiện tình trạng tinh trùng đông đặc.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 50 gam hạt sen và nửa bát con gạo.
  • Hạt sen ngâm nước ấm trong vài giờ để nở ra, sau đó bạn cho vào nồi cùng gạo và nước, nấu sôi.
  • Sau khi sôi, cho nhỏ lửa, tiếp tục đun đến khi nhừ hẳn, thêm gia vị vừa ăn.
  • Người bệnh nên bổ sung cháo hạt sen hàng ngày và kiên trì đến khi chấm dứt bệnh.
tinh trung dong dac
Cháo hạt sen cho người bệnh

Uống nước cùi dưa hấu trị bệnh

Cùi dưa hấu thường bị bỏ đi sau khi ăn dưa vì rất ít người biết đến tác dụng của nó. Thực chất cùi dưa hấu được xem như một vị thuốc tốt cho tinh trùng và cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới.

Cách thực hiện:

  • Bạn bỏ phần vỏ dưa bên ngoài cùng và lớp ruột màu đỏ bên trong, chỉ giữ lại phần cùi trắng.
  • Cắt nhỏ cùi dưa đã chuẩn bị, đem sấy hoặc phơi khô.
  • Mỗi lần dùng, bạn lấy một nắm nhỏ, nấu cùng 600ml nước, đun sôi khoảng 3 – 5 phút thì tắt bếp, chắt lấy nước uống, có thể thêm đường để dễ uống hơn.
  • Người bị tinh trùng không bình thường nên áp dụng cách này mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và cải thiện tình trạng bệnh.

Chữa bệnh tinh trùng bằng thuốc Tây y

Thuốc Tây y giúp điều trị nhanh chóng bệnh tinh trùng yếu hay đông đặc, tuy nhiên bạn không nên tự ý dùng thuốc khi chưa tham khảo các chuyên gia. Ngoài ra, các loại thuốc này có thể gây ra tác dụng phụ nếu dùng trong thời gian dài, vì vậy người bệnh cần chú ý trong quá trình điều trị với Tây y. Một số loại thuốc cho người bị tinh trùng đông đặc là:

  • Thuốc đối kháng alpha 1 bao gồm: Terazosin, Prazosin,…
  • Thuốc kháng Androgen.
  • Nhóm thuốc Morphin, codein, thuốc giảm đau ibuprofen.
  • Thuốc chống viêm như Piroxicam, Ketorolac,…
  • Thuốc kháng sinh bao gồm: Doxycycline, ciprofloxacin,…

Đông y chữa bệnh tinh trùng đông đặc

Bên cạnh mẹo dân gian hay thuốc Tây y, bài thuốc Đông y trị tinh trùng đông đặc được nhiều nam giới sử dụng và mang đến hiệu quả cao. Các bài thuốc này có ưu điểm là thành phần tự nhiên an toàn, lành tính, không tác dụng phụ. Một số bài thuốc Đông y cánh mày râu có thể tham khảo như:

Bài thuốc 1: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Trong số các bài thuốc Đông y trị tinh trùng đông đặc, tinh trùng yếu, Uy Long Đại Bổ nổi lên là “cứu tinh” hàng đầu cho phái mạnh. Bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng, phát triển từ các phương thuốc bí truyền Thái Y Viện tiến vua Minh Mạng. 

Uy Long Đại Bổ được hàng ngàn quý ông lựa chọn để điều trị tinh trùng yếu, tinh trùng đông đặc, tinh trùng loãng,… vì những điểm cộng như:

Nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện khả năng có con

Thận là cơ quan tàng chứa tinh hoa ngũ tạng, sinh tinh dục. Khi thận yếu, tinh khí sẽ khô cạn, không thể tàng chứa tinh khí, không sinh tinh, tinh loãng, tinh trùng đông đặc hoặc tinh ít. Đồng thời thận yếu cũng khiến sinh lý yếu, làm giảm khả năng tình dục của đàn ông. Chính những ảnh hưởng tiêu cực về sinh lý và tinh trùng khi thận yếu khiến nam giới khó có con hoặc có con yếu ớt. 

Giải quyết triệt để những bất ổn trên, Uy Long Đại Bổ tập trung bổ thận và bổ tinh, xử lý gốc rễ các vấn đề về tinh trùng, cải thiện khả năng sinh lý – sinh dục – sinh sản cho phái mạnh. Hiệu quả đạt được nhờ kết hợp các dược liệu như:

  • Nhục thung dung, Thục địa, Kỷ tử: Đại bổ thận, sinh tinh
  • Nhung hươu: Mạnh tinh huyết
  • Đẳng sâm: Bổ khí, cải thiện sức khỏe
  • Xuyên khung, đương quy: Dưỡng huyết và tăng cường sinh lực
  • Long nhãn, Liên nhục, Sinh địa, Táo nhân: Dưỡng huyết, an thần. 

Từ đó, bài thuốc giúp bổ thận, bổ nguyên khí và tăng cường sinh tinh, ích tinh, giúp quý ông khỏe mạnh hơn, nâng cao cơ hội có con tự nhiên.

Xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam

Nếu chỉ cải thiện chất lượng tinh trùng mà “cuộc yêu” quá ngắn ngủi hoặc “cậu em ỉu xìu” thì bao nhiêu công sức cũng như “công dã tràng”. Bởi vậy, ngoài tác dụng bổ tinh, sinh tinh, Uy Long Đại Bổ còn kết hợp xử lý nhiều “bệnh kín” nam giới bằng cách:

  • Giúp phái mạnh sung sức “nhập làn”, băng băng về đích nhờ sử dụng 30+ vương dược quý hiếm, tăng sinh hormone testosterone, cải thiện sinh lực nam.
  • Kéo dài thời gian quan hệ gấp 6 lần so với quý ông bị “xuất sớm” bằng việc sử dụng các dược liệu định tâm, bổ huyết, bổ thận như: Đương quy, Đan sâm, Mẫu lệ, Liên nhục, Ngũ vị tử,…
  • Giúp cậu nhỏ cương cứng cực đại, đứng lâu không ngã nhờ hội tụ các dược liệu bổ can, bổ huyết và bổ thận tráng dương như: Thục địa, Ba kích, Nhung hươu, Dâm dương hoắc,…

Nhiều ưu thế vượt trội khác

  • Phục hồi sức khỏe toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, duy trì ổn định sinh lực nam.
  • Kết hợp 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, điều trị và ngăn ngừa nhiều tình trạng suy giảm sinh lý.
  • Phối ngũ theo tỷ lệ chuẩn từ công thức bí truyền của Thái Y Viện, được kiểm nghiệm thực tế tại Viện TradiMec, đảm bảo an toàn.
  • Sử dụng nguồn dược liệu được phát triển theo công nghệ sinh học, đạt chất lượng kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội.
tinh trung dong dac
Kết quả kiểm nghiệm vị thuốc trong bài Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc 2: Chữa tinh trùng đông đặc do can khí uất kết

Nam giới khi bị chứng bệnh này thường có biểu hiện mệt mỏi, rêu lưỡi ít và có màu vàng, tinh trùng không chuyển động, tâm lý ngại quan hệ.

Nguyên liệu: Sài hồ, trần bì, chỉ xác, đan sâm, mộc hương, cam thảo, uất kim, bạch thược,…

tinh trung dong dac
Đông y chữa bệnh tinh trùng đông đặc

Bài thuốc 3: Thuốc trị tinh trùng đông đặc do thấp nhiệt hạ trú

Những người gặp chứng bệnh này thường có biểu hiện: Miệng đắng, lưỡi đỏ, rêu vàng nhớt, tiểu tiện vàng. Nam giới lâu ngày không giao hợp và khi xét nghiệm thấy tinh trùng ngưng kết dương tính, tinh dịch dính đặc.

Bài thuốc gồm các thành phần như: Tri mẫu, sài hồ, phục linh, hoàng bá, đan bì, hoạt thạch, sinh cam thảo, bột tỳ giải, ý dĩ,..

Bài thuốc 4: Thuốc chữa bệnh do thận âm bất túc 

Triệu chứng của bệnh thường là: Đau lưng, mỏi gối, đầu váng, tai ù, lưỡi đỏ, thường xuyên lo lắng, căng thẳng, lâu ngày không quan hệ tình dục, lượng tinh dịch ít và có hiện tượng tinh trùng vón cục.

Thành phần: Sinh địa, xích thược, nguyên sâm, quy bán, cam thảo, đan sâm, mạch môn, bạch thược,….

Những lưu ý cho người bệnh

Bệnh tinh trùng đông đặc không khó để điều trị, tuy nhiên người bệnh cần kiên trì trong thời gian dài. Bên cạnh đó, kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để nhanh chóng đẩy lùi tình trạng bệnh:

  • Xây dựng thực đơn ăn uống đủ chất, đặc biệt bổ sung thêm các loại rau củ, quả có chứa nhiều kẽm, vitamin B12, Omega 3.
  • Uống đủ nước mỗi ngày, không uống rượu bia hay dùng chất kích thích.
  • Vệ sinh cơ thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục hàng ngày.
  • Tập thể thao, vận động thường xuyên để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Xây dựng lối sống tình dục lành mạnh, quan hệ với tần suất vừa đủ, tránh thủ dâm quá mức.
  • Bạn nên ngưng xuất tinh trong vài ngày để kiểm tra nguyên nhân bệnh tinh trùng đông đặc.
  • Trong quá trình dùng thuốc, nên tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý tăng giảm liều lượng. Nếu phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường, bạn phải đến ngay cơ sở y tế để được khám và điều trị.

Tinh trùng đông đặc là chứng bệnh thường gặp và không gây nguy hiểm cho người bệnh, tuy nhiên nam giới không nên chủ quan. Để tránh xuất hiện những biến chứng khác, hãy đến các cơ sở y tế để thăm khám càng sớm càng tốt.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Đọc thêm

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà không cần dùng thuốc

Tinh trùng ít và yếu: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Bình luận (30)

  1. Phạm Văn Đông says: Trả lời


    Chém hay sao chứ tôi chỉ nghe yếu sinh lý vì tinh trùng loãng thôi, giờ còn cả tinh trùng đông đặc là thế quái nào

    1. Tiến Dũng says: Trả lời


      Bác không biết thì tìm hiểu chứ sao lại nói bác sĩ họ chém gió. Gọi tắt là tinh trùng chứ đúng ra là tinh dịch chứa tinh trùng, tinh dịch loãng hay đông đặc quá thì đều là bệnh và ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng lẫn sinh sản nhé. Em có ông anh tinh dịch đặc quẹo, bắn ra mà cứ như cục thạch ấy, đi khám thì bác sĩ bảo do hay thủ dâm quá độ, uống thuốc ở viện nam học cả năm trời rồi còn chưa ổn nữa kìa

    2. Nguyễn Quảng Mạnh says: Trả lời


      Khiếp, uống cả năm thế chưa ổn thì tốn kém mà mất thời gian quá. Bảo ông anh đấy chuyển qua dùng thuốc đông y đi, trước mình bị yếu sinh lý, tinh trùng vón cục dùng thuốc ở Nhất nam y viện đâu 3 tháng là ngon nghẻ rồi

    3. Thủy Tồ says: Trả lời


      Có phải trung tâm đấy có bài thuốc uy long gì đó phải không. Em nghe qua rồi nhưng thấy trên thị trường giờ đâu đâu cũng nhà thuốc gia truyền rồi thuốc đông y chữa yếu sinh lý, cũng cho lão chồng uống mấy loại rồi nhưng chẳng cải thiện là bao ấy

    4. Nguyễn Quảng Mạnh says: Trả lời


      Uy long đại bổ em gái à, bên này họ là trung tâm đông y lớn, toàn nằm top khám chữa uy tín thì so làm gì với ba cái lăng nhăng. Thuốc là 1 bộ gồm thuốc uống và rượu ngâm kết hợp để chữa các vấn đề về sinh lý. Nói thật là anh cũng đi chạy chữa khắp nơi chứ chả ít hơn ai đâu, phải đến lúc dùng thuốc Uy long đại bổ mới thấy sự khác biệt. Đây anh gửi em xem về bài thuốc anh dùng, nghiên cứu rồi bảo chồng uống đi cho sớm vui cửa vui nhà

  2. Việt Bách says: Trả lời


    Em bị yếu nên lâu nay vợ đang cho ăn nào hàu, hạt sen đủ kiểu nhưng chưa ổn được. Xin hỏi anh em là tình trạng tinh trùng bị vón và lúc quan hệ thì khó xuất ra như vậy thì chữa mất bao lâu

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 4 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. vũ trí toàn says: Trả lời


      cái này thì tùy nặng hay nhẹ. ví dụ như anh chỉ hơi đau nhẹ lúc xuất với dịch tinh kiểu sền sệt chứ chưa vón thì chữa mất đâu 2 tháng rưỡi gần 3 tháng, còn người nào mà nặng thì có thể hơn tí đấy. nói chung là lâu một tí nhưng chắc, vì anh dùng xong từ hồi đến giờ vẫn thấy khỏe mạnh mà hình như thuốc này làm mình xung hơn thì phải

    3. Trang Sâm says: Trả lời


      Kiểu tăng ham muốn, tăng cảm giác hơn đúng không a. Bảo sao lão chồng e dùng thuốc xong thấy cải thiện rõ, trước là toàn em đòi giờ thì lão chủ động rồi. Thấy khen cái rượu Uy long tửu trong bài thuốc đấy lắm

    4. Nguyễn Thanh Huyền says: Trả lời


      Mình tưởng rượu nào chả như chỗ nào, cũng là ngâm thảo dược thôi. Anh xã mình có mấy bình rượu ngâm ba kích, táo mèo, tắc kè dùng có ăn thua đâu

    5. Lê Tiến Mạnh says: Trả lời


      Không so sánh thế được vì Uy long tửu này được ngâm từ các vị thuốc quý, phối hợp với nhau theo công thức riêng để bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý, nghe bác sĩ nói thì còn là chất dẫn quan trọng trong bài thuốc uy long đại bổ đấy Anh bị tinh trùng đặc với xuất sớm, chữa đủ nơi chẳng ăn thua, phải đến lúc dùng Uy long đại bổ thì lên được 15, 20p 1 lần và khi xuất thì không đau gì cả. Hết thuốc vẫn thừa rượu nên ngày vẫn duy trì một chén đây, nói thật là khỏe lắm mà cảm hứng hơn đấy

  3. Trần Đức Anh says: Trả lời


    Dạo gần đây em thấy mình có hơi bị yếu, kiểu nhanh bị xuất hơn, có lần 1, 2 phút, có lần 5, 7 phút, với khi xuất thì đau đau ở cậu nhỏ nhưng không biết có phải là tinh trùng đông đặc không, vì em thấy bình thường xong thì nó cũng đặc đặc chứ đâu loãng đâu nhỉ

    1. Quang Cháy says: Trả lời


      Tất nhiên là khi mới xuất tinh xong thì nó không loãng rồi, phải một lúc sau nó mới loãng ra thì là bình thường, còn nếu lúc xuất mà thấy khó chịu hoặc ra mà đặc luôn hoặc để một lúc không loãng ra thì là bệnh rồi. Ông bạn thử các cách chữa bệnh tại nhà xem sao, nếu không ổn thì đi khám https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html

    2. Đỗ Công Phú says: Trả lời


      Mấy cái cách đấy không ăn thua đâu, hiệu quả thì đã chả ông nào yếu rồi, chú em trên vài phút đã xuất thì yếu rồi đấy. Đừng chủ quan, nếu đã bị hoặc có dấu hiệu bị thì đi khám ngay đi chứ như anh để lâu thì lại mất thời gian, đã thế nếu là do tinh trùng đông đặc thì càng lâu càng dễ bế tắc gây viêm nhiễm nữa là. sang bên Nhất nam y viện đi, có bài thuốc Uy long đại bổ tốt lắm, anh dùng thấy khác bọt thật sự

    3. Trần Đức Anh says: Trả lời


      Em thấy nhiều người khuyên rồi nhưng mà không biết bên đấy có nhận bệnh nhân từ xa không nhỉ, em ở tận Sơn La ngại xuống đấy quá, mà khám online có gặp được bác sĩ không không hay lại chỉ gặp tư vấn viên thôi

    4. Ng Th Dương says: Trả lời


      Bác sĩ chứ, cứ gọi trực tiếp đến số hotline của trung tâm (02485851102) đấy sẽ được chuyển máy đến bác sĩ, mà nếu như cần thì có thể video gọi nói chuyện trực tiếp với bác sĩ, em cũng gọi vậy lấy thuốc cho chồng dùng đấy. Họ gửi thuốc về đến tận nhà qua đường bưu điện mà

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Sơn La mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Đạt says: Trả lời


    Nói thật với các bác sỹ là trước đây em có bị lậu một lần, cũng đã chữa khỏi rồi nhưng dạo gần đây thấy yếu hơn, có khi vợ phải vuốt ve mới lên được, đã thế đầu cậu nhỏ cứ hơi đau khi xuất, cảm giác hơi khó chịu tức tức ấy ạ, mà xuất xong thì tinh trùng cũng đông đông có khi lẫn cục vón trắng nhỏ nhỏ, vậy liệu có thể dùng thuốc của trung tâm được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như : Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh, tinh trùng ít, tinh trùng đông đặc, suy giảm ham muốn tình dục, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém. Với tình trạng của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thủy Tinh says: Trả lời


      Em nghĩ là anh bị không liên quan đến lậu đâu vì đã chữa khỏi rồi mà. Cái chính là yếu sinh lý kết hợp với có thể tinh trùng bị đông đặc, anh có thể theo dõi xem sau khi suất tầm 15 – 20 phút thì tinh trùng có loãng ra không, nếu không thì là bệnh rồi. Anh bảo vợ nấu cháo hạt sen kê gà, xay hoặc đun cái cùi trắng của quả dưa hấu để uống xem cải thiện không nhé

    3. Hoàn Tony says: Trả lời


      Nếu mà đã bị đến mức phải để vợ giúp mới lên thì này là nặng với yếu hẳn rồi đấy. Chữa đi chứ ăn uống chỉ cải thiện được phần nào thôi. Bro sang bên nhất nam y viện có tiến sĩ vân anh mát tay chữa yếu sinh lý lắm đấy, thằng bạn t vừa gọi khoe uống có đâu 3 tháng thuốc mà giờ ngon nghẻ rồi

  5. Lê Luận says: Trả lời


    Tôi đã chữa bệnh này ở viện nam học mất hơn 20tr rồi mà thật sự thấy chỉ được khoảng 2,3 phần thôi. Đã thế nhiều khi giảm hẳn cảm giác ham muốn nên dù chưa có con mà vợ chồng giờ cũng ít gần nhau. Chỉ sợ tình trạng này lâu dài thì ảnh hưởng đường con cái ấy chứ

    1. Đặng Danh Hiếu says: Trả lời


      A bạn uống tây y còn cải thiện chứ nhiều người chả ăn thua đâu. Yếu sinh lý, tinh trùng đông vón hay xuất sớm thì đều ảnh hưởng ít nhiều đến sinh sản nhưng không hẳn là không thể có, tham khảo thông tin và cả phương pháp chữa xem nhé https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong.html

    2. Mai Thùy Linh says: Trả lời


      Nhà mình thì con cái đủ cả rồi nhưng làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Cho ông xã đi khám ở viện thì kê cả đống thuốc, mà đọc thành phần nào là chống viêm, hoocmon rồi cả kháng sinh nữa, chả biết chữa đến đâu chứ mình là mình không thích nên bảo chồng chuyển qua thuốc nam của Nhất nam y viện dùng, uống cả bộ thuốc xong thì đạt 95% rồi đây

    3. Trần Phương Anh says: Trả lời


      Hết thuốc thì sau có phải uống duy trì không bạn. Với thuốc này bên đấy người ta có hỗ trợ sắc không chứ đi làm thì chả ai sắc cho lão chồng mất

    4. Mai Thùy Linh says: Trả lời


      Hết thuốc thì thôi chứ không phải dự phòng gì đâu, chú ý ăn uống, sinh hoạt điều độ là được. Còn thuốc Uy long đại bổ này bên trung tâm đấy bào chế sẵn rồi, dạng viên ấy không phải sắc gì đâu, càng dễ uống, cái bài rượu thì họ ngâm sẵn rồi chỉ việc dùng thôi em gái

  6. Đỗ Tiến says: Trả lời


    Đã ai dùng bài thuốc này chưa chứ bây giờ thấy báo đài chỗ nào cũng quảng cáo chữa yếu sinh lý, không biết ở đây có hiệu quả thật không chứ hồi đến giờ vợ cho ăn hạt sen, hải sản rồi giá đỗ thịt bò đến phát ngán rồi, làm sao cho cái thiện cái tình trạng yếu với kém này đây

    1. Văn Thắng says: Trả lời


      Chú dùng rồi đây cháu. Nhưng chắc do ngoài 50 tuổi nên uống hết thuốc thì được tầm 7 phần thôi, thế cũng vui vẻ lắm rồi. Tại lấy vợ trẻ quá phải cố chữa thôi. Thấy nhiều người trẻ như bọn cháu thì uống tốt hơn bọn chú đấy, nhiều người dùng rồi cháu xem xem https://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    2. Đỗ Tiến says: Trả lời


      Ui. Cháu cũng chỉ cần được 7 phần như chú là sướng lắm rồi. Chứ giờ thấy suy giảm hẳn thế này thì vợ bỏ sớm mất. Mà chú đến lấy thuốc hay đặt thuốc vậy, cháu đang tính đến đấy mà chưa biết họ có làm cuối tuần không

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm Nhất nam y viện hiện nay có làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Bạn có thể qua trực tiếp Trung tâm có địa chỉ tại : Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để thăm khám và chữa bệnh.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *