Tinh Trùng Màu Nâu Là Bị Bệnh Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng màu nâu không phải là trường hợp hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người chưa hiểu rõ về tình trạng này. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo những bất thường về sức khỏe sinh lý. Bài viết này sẽ đưa ra thông tin quan trọng xoay quanh vấn đề này và cách điều trị hiệu quả. 

Tinh trùng màu nâu là như thế nào?

Tinh trùng là dấu hiệu đặc trưng để nhận biết sức khỏe sinh lý của nam giới. Dấu hiệu khác thường về màu, mùi, trạng thái như tinh trùng màu nâu đỏ cũng có thể cảnh báo cơ thể đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Tinh trùng bình thường

Tinh trùng nằm trong tinh dịch, có kích thước rất nhỏ nên mắt thường khó nhìn thấy. Vì vậy, để nhận biết dấu hiệu bình thường hay không, chúng ta sẽ xem xét tinh dịch hoặc dùng kính hiển vi.

Tinh dịch tự nhiên hay tinh trùng bình thường đều có những đặc điểm sau:

  • Màu trắng ngà hoặc trắng sữa, mùi đặc trưng
  • Khi tinh trùng xuất ra ngoài khoảng 5-10 phút sẽ hóa lỏng
  • Mỗi lần xuất khoảng 2-5ml
  • Mật độ trung bình: 60-80 triệu con/ml
  • Độ di động >75%
  • Hình thái bình thường >30%

Tinh trùng màu nâu đỏ

Như vậy, bạn có thể phát hiện sức khỏe sinh lý đang gặp vấn đề thông qua dấu hiệu tinh trùng màu nâu đỏ.

tinh trung mau nau
Tinh trùng màu nâu là do có lẫn máu, cảnh báo tình hình sức khỏe đang có vấn đề

Tình trạng này thể hiện ở dấu hiệu tinh trùng lẫn máu, xuất tinh ra máu. Đây là dấu hiệu khá nguy hiểm, nam giới cần sớm thăm khám để có hướng giải quyết kịp thời.

Xem thêm : Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không

Nguyên nhân tinh trùng có màu nâu

Có nhiều nguyên nhân tinh trùng yếu dẫn đến tình trạng xuất tinh có màu nâu đỏ. Do đó, nam giới cần hiểu rõ nguồn gốc phát sinh của tình trạng này để nhận biết, phòng tránh hoặc tìm ra các phương pháp điều trị thích hợp. Trong đó, những nguyên nhân chính phải kể đến như:

  • Sinh thiết hoặc phẫu thuật tuyến tiền liệt: Sau khi sinh thiết hay phẫu thuật tuyến tiền liệt, bệnh nhân có thể thấy một lượng máu nhỏ màu hồng hoặc nâu đỏ được trộn lẫn với tinh dịnh hay nước tiểu trong một vài tuần đầu. Tình trạng này thường không gây đau đớn và có thể tự khỏi sau một thời gian.
  •  Bệnh lây qua đường tình dục: Một số bệnh nhiễm trùng đường tinh dục như lậu, chlamydia hay herpes có thể khiến đường sinh dục bị tổn thương và xuất hiện máu khi xuất tinh. Nam giới khi đó sẽ kèm theo một số triệu chứng như: Đau rát khi tiểu, dương vật dỉ dịch vàng, đau tinh hoàn, dương vật xuất hiện các mụn nước nhỏ…
tinh trung mau nau
Các bệnh lây qua đường tình dục có thể khiến tinh trùng màu nâu khi xuất tinh
  • Viêm tuyến tiền liệt: Tinh dịch được sản xuất trong tuyến tiền liệt nên khi bị nhiễm trùng sẽ gây sưng, viêm nhiễm, khiến cho tinh dịch chứa máu khi xuất ra ngoài. Bệnh lý này có thể kèm theo một số triệu chứng như sốt, ớn lạnh, mệt mỏi, khó đi tiểu, tiểu buốt, đau dương vật, tinh hoàn, hậu môn và vùng bụng dưới.
  • Viêm niệu đạo: Niệu đạo là ống đưa tinh dịch ra khỏi cơ thể nên khi nó bị viêm có thể khiến máu theo tinh dịch ra ngoài. Viêm niệu đạo gây ra cảm giác ngứa ngáy, đau đớn và bỏng rát khi đi tiểu.
  • Viêm mào tinh, túi tinh: Do vi khuẩn gây ra khiến sưng, tắc dẫn đến chảy máu, làm cho tinh dịch lẫn máu khi xuất tinh. Các triệu chứng kèm theo như đau tinh hoàn, bìu bị sưng đỏ, xuất tiết và tiểu rát.
  • Hoạt động tình dục mạnh mẽ: Việc thủ dâm, quan hệ tình dục với tần suất cao, vận động mạnh khi quan hệ sẽ làm tăng nguy cơ gây tổn thương cho bộ phận sinh dục, khiến máu xuất hiện trong tinh dịch. Ngược lại, nếu nam giới không đạt được các cơn cực khoái trong thời gian dài cũng có thể dẫn tới hiện tượng này.
  • Ung thư tinh hoàn, tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo: Đây là một tình trạng khá hiếm gặp, tuy nhiên nam giới có thể nhận biết tình trạng ung thư tinh hoàn, tuyến tiền liệt hay niệu đạo bằng dấu hiệu xuất máu trong tinh dịch. Ngoài ra còn kèm theo một số triệu chứng như đau bìu, tinh hoàn, vùng háng và bụng dưới.
  • Rối loạn chảy máu: Khi mắc các bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể như ung thư hạch, bệnh bạch cầu, lao, sán máng cũng có thể tạo máu trong tinh dịch. Khi này lượng máu xuất ra thường khá nhiều, số lượng tăng dần hoặc lúc chảy lúc không. Đồng thời xuất hiện kèm một số triệu chứng đặc thù như sốt, ho, mệt mỏi, ngất xỉu, giảm cân…
  • Huyết áp cao: Máu xuất hiện trong tinh dịch có thể là biểu hiện của bệnh huyết áp cao, thông thường sẽ không có các triệu chứng đi kèm. Tuy nhiên, nếu không kiểm soát được tình trạng huyết áp cao có thể kèm theo tình trạng đau đầu, chảy máu mũi, khó thở, chóng mặt…

Xem thêm : Cách chữa tinh trùng màu vàng hiệu quả

Tinh dịch màu nâu đỏ nguy hiểm như thế nào?

Trên thực tế, nam giới thường ít quan tâm tới sự thay đổi màu sắc của tinh dịch khi xuất tinh, hoặc những triệu chứng bất thường của vùng bụng dưới và “cậu nhỏ”. Điều này vô hình chung tạo ra các điều kiện thuận lợi cho một số bệnh lý phát triển, tới khi chuyển biến nặng mới tá hỏa tìm phương pháp điều trị.

Nhìn chung, các bệnh lý liên quan tới tinh dịch đều gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như chức năng sinh lý, khả năng sinh sản của phái mạnh. Nó không chỉ khiến cho sức khỏe suy sút, chịu cảm giác đau đớn, khó chịu, mà thậm chí là phải đối mặt với nguy cơ ung thư. Chưa hết, nam giới có thể mất hoàn toàn khả năng sinh sản nếu bệnh có hướng tiến triển xấu, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng.

tinh trung mau nau
Tinh trùng màu nâu đỏ không chỉ là báo hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm ở nam giới mà còn ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

Tuy đây được xem là “chuyện khó nói”, nhưng nếu phát hiện ra các dấu hiệu bất thường của tinh dịch, nam giới nên tới ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và có hướng điều trị phù hợp. Qua đó tránh để bệnh chuyển biến nặng, ảnh hưởng tới sức khỏe, chức năng sinh lý cũng như giúp quá trình điều trị được dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng hơn.

BÁC SĨ TƯ VẤN – GIẢI ĐÁP 24/7 – BẢO MẬT 100% VỀ “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách điều trị tinh trùng màu nâu hiệu quả cao

Dù thực hiện bất cứ cách điều trị nào, bạn cũng cần thăm khám. Từ việc phát hiện nguyên nhân, tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể và tốt nhất cho việc điều trị.

Mẹo dân gian chữa tinh trùng màu nâu

Hiện nay, trong dân gian lưu truyền nhiều bài thuốc chữa tinh trùng màu nâu. Nhờ sử dụng nguyên liệu rất quen thuộc, bài thuốc giúp giảm các triệu chứng bệnh. Có thể kể đến là:

  • Dùng lá trầu không

Tinh dầu lá trầu không có thể diệt khuẩn, chống viêm rất tốt lại chứa nhiều vitamin, axit ascorbic, carotene, protein,…. Thảo dược được dùng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh nam khoa, đặc biệt là tinh trùng có màu nâu.

Cách thực hiện: Rửa sạch lá, ngâm trong nước muối loãng để loại bỏ hết vi khuẩn. Sau đó, bạn để ráo nước, quết mật ong lên mặt lá, áp phía dưới vùng đau nhức trong 3 giờ rồi rửa sạch.

Nếu dùng băng gạc để bọc thì chỉ nên để khoảng 1 tiếng. Bạn nên thực hiện liên tục mỗi ngày 1 lần đến khi thấy tình trạng ổn định.

  • Dùng lá lốt kết hợp với cam thảo, trần bì

Đây là bài thuốc được thực hiện trong trường hợp hạ bộ viêm nhiễm. Lá lốt kết hợp với các thảo dược như cam thảo, trần bì giúp diệt khuẩn, chống viêm và rất tốt cho thận.

Cách thực hiện: Dùng 1 nắm lá lốt, 1 nắm cam thảo hoặc 1 nắm trần bì, rửa sạch rồi cho vào ấm sắc cùng 3 lít nước. Bạn đun đến khi chỉ còn 1 bát nước thì tắt bếp, lọc nước thuốc và uống khi còn ấm.

  • Tỏi

Tỏi còn được xem là kháng sinh tự nhiên nên thường được dùng để điều trị các bệnh sinh lý. Trong tỏi chứa Allicin, Glycogen,Fitonxit … có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm.

Cách thực hiện: Bạn có thể ăn 2-3 tép tỏi sống mỗi ngày hoặc thêm tỏi vào các món ăn tốt cho sinh lý nam để cải thiện tình trạng tinh trùng màu nâu.

tinh trung mau nau
Tỏi – “kháng sinh tự nhiên” chữa các bệnh về sinh lý nam, nữ rất hiệu quả

Mẹo dân gian có ưu điểm là dễ thực hiện và tiết kiệm kinh tế. Tuy nhiên, những cách này chỉ có hiệu quả khi nguyên nhân do bệnh lý ở giai đoạn đầu. Thông thường, mẹo dân gian được sử dụng chủ yếu để hỗ trợ phương pháp điều trị chính.

Cách điều trị bằng tây y

Khi thực hiện điều trị tình trạng tinh trùng màu nâu bằng Tây y, bạn cần thăm khám và lắng nghe chỉ dẫn của bác sĩ. Tùy thuộc vào nguyên nhân, biểu hiện bệnh, sức khỏe hiện tại mà bác sĩ sẽ chỉ định 1 trong 2 cách:

  • Dùng thuốc uống

Bác sĩ sẽ kê một trong các nhóm thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm steroid, thuốc diệt khuẩn, kháng Androgen,… Tây y có khả năng giảm nhanh tình trạng tinh trùng màu nâu.

Tuy nhiên, nhược điểm của việc dùng thuốc là có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm. Trong quá trình sử dụng, ngoài việc làm đúng theo đơn thuốc, nam giới cần theo dõi thêm tình trạng sức khỏe.

  • Phẫu thuật

Trường hợp dùng thuốc không hiệu quả hoặc nguyên nhân đến từ yếu tố bên trong, bác sĩ mới dùng phương pháp phẫu thuật. Mục tiêu khi áp dụng ngoại khoa là giúp tái tạo niêm mạc và phục hồi tổn thương.

Trước và sau phẫu thuật, bạn tuyệt đối không quan hệ để tránh bệnh nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc về chi phí, nơi phẫu thuật và bác sĩ thực hiện để tránh biến chứng nguy hiểm.

Đọc thêm : Tinh trùng có màu đỏ  nguyên nhân do đâu? 

Tinh trùng màu nâu hoàn toàn có thể điều trị được nếu bệnh nhân tuân thủ đúng phác đồ trị liệu chuẩn của bác sĩ. Để điều trị TRIỆT ĐỂ tình trạng này và nhiều vấn đề nam khoa khác, người bệnh liên hệ ngay với chuyên gia:

Biện pháp phòng tránh tinh trùng màu nâu

Để phòng tránh tình trạng tinh trùng có màu nâu, các quý ông hoàn toàn có thể bảo vệ bản thân bằng các cách:

  • Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, nên lau khô dương vật sau khi tắm, tiểu tiện.
  • Lựa chọn quần có chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng mát
  • Không để dương vật, bìu tiếp xúc với chất gây dị ứng, chất hóa học
  • Quan hệ tình dục với tần suất hợp lý và đảm bảo an toàn, lành mạnh
  • Bổ sung các thực phẩm tốt cho sức khỏe nói chung và sinh lý nam nói riêng như nhóm thực phẩm nhiều kẽm, vitamin…
  • Hạn chế tối đa bia rượu, chất kích thích, cafe…
  • Nâng cao sức khỏe bằng cách tập thể dục thường xuyên, nghỉ ngơi đầy đủ, tránh stress kéo dài
  • Khi có bất cứ biểu hiện nào bất thường, hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để kiểm tra

Tinh trùng màu nâu đỏ là tình trạng khá nguy hiểm. Vì vậy, các quý ông đừng e ngại việc thăm khám khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp nam giới hiểu rõ về nguyên nhân, hậu quả cũng như cách chữa trị, phòng tránh hiệu quả. Hãy chú trọng hơn đến sức khỏe sinh lý của bản thân để cơ thể khỏe mạnh, tránh vô sinh, hiếm muộn.

Bài viết được quan tâm:

Bình luận (31)

  1. Đào Việt Quốc says: Trả lời


    em năm nay mới 22 tuổi chưa vợ con gì, dạo này có biểu hiện sáng dậy thấy xuất tinh nhiều mà nhìn còn có màu nâu nâu trông rất sơ, giờ ko biết phải làm sao nữa:((

    1. Hải Hoàng says: Trả lời


      còn trẻ thế này mà bị vậy thì nguy hiểm nhỉ. Nghe nói ko chữa kịp thời sau còn có thể bị vô sinh nữa nên cứ nhanh khỏi càng sớm càng tốt à. Bạn thử đến bệnh viện khám kỹ lại xem sao xong bác sĩ kê thuốc Tây về uống cho nhanh khỏi

    2. Triệu Thành says: Trả lời


      Em từng dùng qua rất nhiều cách từ mẹo dân gian đến các loại thực phẩm chức năng thay đổi thói quen ăn uống sinh hoạt nhiều mà không thấy đỡ bệnh, tinh trùng có màu nâu đỏ như máu ấy, mùi thì ngai ngái không dám ngửi luôn. Bản thân sau đó cũng tự lên mạng tìm nhiều thuốc khác để chữa bệnh càng sớm càng tốt vì em còn trẻ chưa cả lấy vợ, ai mách chỗ nào cũng đến, có hồi em còn vào tận Huế để bốc thuốc về sắc uống mà vẫn không ăn thua, mất công sức tiền bạc mà ko thấy đỡ gì cả. May mắn sau đó khoảng 2 tháng em có tìm hiểu và đọc được bài thuốc UY LONG ĐẠI BỔ của một trung tâm ở Hà Nội cũng gần chỗ làm và thấy rất nhiều người đã sử dụng và đánh giá tốt nên sau đó em cũng đã đến đây khám và lấy thuốc về uống. Được cái thuốc này trung tâm chế sẵn dạng đễ dùng rồi về sẵn uống không cần phải đun sắ như những thuốc trước đây em đã uống. Em kiên trì dùng thuốc đúng mất 2 tháng thì khỏi hẳn , tinh trùng trở lại màu trắng bthg, sức khỏe em cũng tốt lên đáng kể. Chia sẻ cho mọi người vd em đã xem đc ạ

    3. Tinh Long says: Trả lời


      dung bai thuoc nam uy long dai bo nay toi thay rat tot, tinh trung da trong tro lai mui cung bthg nhu truoc r, chau co the can nhac su dung nhe

    4. Tất Thành says: Trả lời


      dùng thuốc này mấy tháng thì khỏi bệnh vậy ạ? Khỏi rồi thì có tái phát ko ạ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Tất Thành!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Chiến Nhất Vina says: Trả lời


      Mình uống thuốc hết 2 tháng thì khỏi bệnh, giờ đc hơn 1 năm rồi chưa thấy tái lại lần nào hết, với cả bác sĩ cũng tư vấn không bị tái phát nữa nên cũng an tâm…

  2. Nhất Nam VP says: Trả lời


    Trung tâm cho tôi hỏi thuốc uy long đại bổ có những dạng nào và có dễ dùng không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nhất Nam VP!
      Phái mạnh sử dụng Uy Long Đại Bổ sẽ cảm nhận được hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các bài thuốc thông thường bởi công thức “4 trong 1” chỉ có DUY NHẤT ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan, Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn, Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu, Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Trung tâm đã chế biến thành dạng dễ sử dụng đối với tất cả các đối tượng người bệnh.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khánh Kim says: Trả lời


      Mk có tìm đc bài viết khá chi tiết share cho bạn https://bvdkbl.vn/hoi-dap-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tang-cuong-sinh-ly-nam-co-hieu-qua-hay-khong-5675.html

    3. Phạm Bá An says: Trả lời


      Vậy là thuốc nam nhưng mà mình không phải đun sắc gì đúng không nhẩy??

    4. Phong Hách says: Trả lời


      Chuẩn rồi c ơi, có dạng viên hoàn và đan uống được ngay, cả rượu cũng thế, Còn dạng cao đặc thì phải hòa tan đều trong nước ấm mới dùng được ấy, nchung cũng nhanh gọn thôi

  3. Nguyễn Văn Sỹ says: Trả lời


    đọc bài thấy thuốc ulđb này hay nhỉ, còn có cả rượu luôn. Thế mà trước mình đọc thấy có thông tin hạn chế rượu bia…

    1. Lê Việt Anh says: Trả lời


      Rượu này là rượu thuốc nó khác mấy loại kia mà bạn, ngày mình vẫn duy trì đều đều 1 chén nhỏ rượu này mặc dù đã khỏi bệnh nhờ uy long đại bổ trước đấy rồi, bác sĩ bảo cứ đều đều thế thay hạn chế bia rượu linh tinh là được mà

    2. ATN captain says: Trả lời


      b vào đây tham khảo giải đáp về rượu nhé https://www.chuatriyeusinhly.net/giai-dap-nhanh-10-cau-hoi-thuong-gap-khi-su-dung-bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu.html

    3. Nguyễn Biên says: Trả lời


      1 bình rượu này uống được bao lâu nhỉ, Tớ đang muốn mua về tặng mấy ông sếp :))

    4. Cường Cường says: Trả lời


      Có bình 7,5l và 10l hay sao ấy bạn, mk lấy luôn bình 10l về uống cho khỏe, ngày 2 chén bé bé thôi nhé, uống nhiều quá cũng ko tốt đâu

    5. Nhậtt says: Trả lời


      Cơ mà ai muốn cũng tự mua được hở? Tưởng đây cũng là thuốc phải có đơn từ chứ nhỉ…

    6. Thế Long says: Trả lời


      Thuốc của Nhất Nam Y Viển chuẩn đều phải có đơn mới mua đc mà, trước khi kê đơn bác sĩ phải thăm khám rồi gia giảm thuốc cho phù hợp tình trạng bệnh nữa ko phải ai muốn mua cũng đc đâu b:))

  4. Tú TRọng says: Trả lời


    Ai đã từng đến nhất nam y viện rồi có thể chia sẻ cho tớ chút kinh nghiệm chữa bệnh ở đây được không ạ!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Tú Trọng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị các bệnh lý nam khoa.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Linh says: Trả lời


      Cơ sở vật chất của tt rất xịn xò nhưng mới chỉ có 1 cơ sở ở Hà Nội thôi nên ai ở xa muốn khám cũng hơi khó. Bù lại bác sĩ và nhân viên ở đây hỗ trợ rất nhiệt tình, mk đã sử dụng thốc uy long đại bổ chữa khỏi xuất tinh sớm an toàn không có tác dụng phụ nào cả nên rcm cho các anh zai dùng nhé

    3. Quang Vinh says: Trả lời


      Đến đây khám có cần đặt lịch trước không mọi người?

    4. Thuý Kiều says: Trả lời


      Anh tải app” Nhất Nam Y Viện” về rùi đặt lịch trên đấy vừa nhanh vừa tiện anh à. Dùng thuốc có gì thắc mắc cũng lên đây hỏi trực tiếp bác sĩ luôn ah

  5. Hải Long says: Trả lời


    Thấy bảo dùng thuốc Đông Y là phải kiên trì lắm, thế thuốc uy long đại bổ phải dùng mấy tháng mới khỏi thế các bác??

    1. Dương Tuấn HUST says: Trả lời


      Em bị tinh trùng màu nâu đỏ kéo dài cả mấy tuần. tới khi uống thuốc này chưa tới 2 tháng thì hầu như không còn bị vậy nữa, tt màu trắng trong trở lại rồi, sệt sệt mùi đặc trưng

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Hải Long!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Bảo Nam says: Trả lời


      Em dùng thuốc này gần nửa tháng rồi mà tinh trùng vẫn có màu nâu đỏ như gỉ sắt ấy không biết có phải mua nhầm thuốc dởm không nữaa

    4. Trần Trung Hiếu says: Trả lời


      Thuốc b mua có đúng là Uy long đại bổ của nhất nam y viện không, nếu đúng thì chắc do ác dụng chậm thôi chứ có nhiều người đánh giá tốt lắm có đăng trên VTV2 luôn

    5. Xoáy Lốc says: Trả lời


      Đúng đấy anh, htrc e lướt fb thấy có chỗ quảng cáo thuốc chữa bệnh nam khao này có 2 tuần là khỏi mà chi phí còn chưa đến 1 triệu nữa cơ biết ngay thuốc đểu rồii

    6. Tùng Lafy says: Trả lời


      em bij nhẹ nhẹ dùng thuốc ulđb 2 tháng mà tốn 5 củ rồi akk, thuốc này mới chuẩn a ạ, em uống thấy người khỏe hơn trước nhiều lắm ấy, tinh trùng màu sắc cũng như bình thường rồi, sức khỏe thì cứ tốt thì chọn chứ mua mấy thuốc không nhãn mác tren mạng khéo tiền mất tật mang

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *