Tinh trùng vón cục màu vàng cảnh báo bệnh gì? Cách điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng vón cục màu vàng là tình trạng bất thường của tinh dịch, phản ánh những vấn đề sức khỏe của nam giới. Tình trạng bất thường này của tinh trùng xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nam giới cần làm gì để cải thiện hiện tượng tinh trùng vón cục màu vàng?

Tinh trùng vón cục màu vàng nguyên nhân do đâu?

Tinh trùng vón cục màu vàng là tình trạng tinh dịch sau khi xuất tinh xuất hiện những cục vón màu trắng, những hạt nhỏ li ti trong tinh dịch. Cùng với đó, tinh dịch xuất hiện màu vàng bất thường và có mùi hôi khó chịu.

Tình trạng này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh trùng, suy giảm khả năng có con tự nhiên của nam giới và ảnh hưởng đến đời sống tình dục phái mạnh.

Nguyên nhân

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng tinh trùng vón cục. Trong đó có các nguyên nhân chủ yếu sau:

  • Nam giới lâu ngày không xuất tinh: Tinh dịch lâu ngày không được xuất ra ngoài dễ bị ứ đọng và vón cục. Đây là tình trạng sinh lý bình thường và có thể được cải thiện sau một vài lần xuất tinh thường xuyên.
  • Môi trường tinh dịch: Môi trường tinh dịch có sự thay đổi cũng có thể khiến tinh dịch bị đổi thành màu vàng và xuất hiện tình trạng kết tủa.
  • Nam giới bị mắc các bệnh lý nam khoa: Các viêm nhiễm nam khoa như tình trạng viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh… có thể gây ra tình trạng vón cục tinh dịch ở nam giới.

Ngoài ra, một số nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dịch như tình trạng rối loạn tâm lý ở nam giới, quan hệ tình dục không lành mạnh và cơ thể bị thiếu hụt dưỡng chất.

Triệu chứng

Tình trạng tinh trùng vón cục màu vàng có thể được biểu hiện rất rõ ràng qua các dấu hiệu bên ngoài như sau:

  • Tinh dịch sau khi xuất ra ngoài có những cục vón nhỏ li ti hoặc có kích thước bằng hạt gạo.
  • Tinh trùng không bị hóa lỏng khi để ngoài môi trường.
  • Tinh dịch có màu vàng bất thường, có mùi tanh rất khó chịu.
  • Nam giới xuất hiện cảm giác tiểu buốt, bí tiểu, tiểu rắt.

Xem thêm : Tinh Trùng Màu Vàng Là Bị Gì? Nguyên Nhân, Dấu Hiệu

Tinh trùng vón cục màu vàng cảnh báo bệnh gì?

Tinh trùng bị vón cục, có màu vàng nhạt hoặc đậm phản ánh chất lượng tinh trùng bị giảm sút và là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nam khoa, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới như sau:

Túi tinh và tinh hoàn là cơ quan sản xuất và chứa đựng tinh dịch. Cơ quan này có vai trò quan trọng trong quá trình sinh sản của nam giới. Khi bị viêm túi tinh, các vi khuẩn sẽ xâm nhập và làm biến đổi tính chất của tinh trùng dẫn tới tình trạng tinh trùng bị vón cục và có màu vàng.

tinh trung von cuc mau vang
Tình trạng này có thể phản ánh tình trạng viêm tinh hoàn

Ngoài ra, khi bị viêm túi tinh, nam giới còn có các biểu hiện đau đớn khi quan hệ tình dục, khi xuất tinh có thể xuất hiện máu hoặc mủ…

  • Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt có vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh dịch, cải thiện chức năng tinh trùng. Khi tuyến tiền liệt bị viêm có thể dẫn đến tình trạng tinh trùng vón cục và có màu bất thường.

  • Viêm ống dẫn tinh hoặc viêm mào tinh

Ống dẫn tinh bị viêm nhiễm có thể khiến tinh trùng khi di chuyển qua đây bị vón cục và có màu bất thường. Tình trạng viêm mào tinh hoàn có thể khiến nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Điều trị tinh trùng vón cục màu vàng

Tình trạng tinh trùng vón cục màu vàng tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới nhưng có thể là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở phái mạnh. Khi đó, tinh trùng bị suy giảm chất lượng, khả năng di chuyển bị giảm sút và khiến nam giới giảm ham muốn.

Chẩn đoán

Khi có các triệu chứng bất thường ở tinh dịch, nam giới cần đến các bệnh viện, cơ sở thăm khám nam khoa để khám bệnh và chẩn đoán bệnh. Để xác định chính xác tình trạng của tinh trùng, nam giới cần được xét nghiệm tinh dịch đồ để được chẩn đoán chính xác nhất.

Ngoài ra, các bác sĩ sẽ xác định các nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

Điều trị bằng Tây y

Điều trị tinh trùng vón cục màu vàng bằng thuốc Tây y là phương pháp điều trị rất phổ biến. Các bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng chất lượng tinh trùng và nguyên nhân gây bệnh để có phác đồ điều trị thích hợp.

tinh trung von cuc mau vang
Điều trị bằng thuốc Tây y đem lại hiệu quả tích cực

Thông thường, để điều trị tình trạng bất thường của tinh trùng do nguyên nhân viêm nhiễm nam khoa, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng kháng sinh để điều trị viêm nhiễm và ngăn ngừa các vùng viêm lan rộng.

Bên cạnh đó, các thuốc để cân bằng nội tiết tố cũng được sử dụng giúp ổn định lượng hormone sinh dục nam và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra, các bác sĩ có thể thực hiện những liệu pháp tâm lý hoặc can thiệp phẫu thuật để cải thiện tình trạng yếu tinh trùng, tinh trùng vón cục.

Mẹo dân gian trị tinh trùng vón cục

Một số mẹo dân gian cũng có thể điều trị chứng tinh trùng vón cục khá hiệu quả. Các nguyên liệu sử dụng đều là những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người bệnh.

  • Dùng tỏi chữa vón cục tinh trùng

Trong tỏi có nhiều vitamin và các chất kháng sinh tự nhiên có khả năng điều trị viêm nhiễm nam khoa hiệu quả. Nam giới có thể chuẩn bị khoảng 200 tép tỏi tươi ngâm với 1 lít rượu gạo nguyên chất trong 3 tháng để lấy rượu sử dụng uống hàng ngày, hỗ trợ cải thiện yếu tinh trùng, tinh trùng màu vàng.

  • Nước gừng chữa tinh trùng vón cục

Gừng là một vị thuốc quý trong y học cổ truyền, có tác dụng tăng cường lưu thông máu, điều trị một số vấn đề sinh lý, chữa tinh trùng yếu ở nam giới.

Chuẩn bị khoảng 100g gừng tươi và 1 lít nước. Rửa sạch gừng, đập dập và nấu với nước sôi trong khoảng 15 phút. Lấy nước gừng uống hết trong ngày, chia làm 3 lần.

Những lưu ý để cải thiện chất lượng tinh trùng

Bên cạnh những phương pháp điều trị yếu tinh trùng, nam giới cần lưu ý đến những vấn đề sau để có thể cải thiện chất lượng tinh trùng một cách tốt nhất:

  • Khi có các dấu hiệu bất thường về tinh trùng hoặc dấu hiệu các bệnh lý nam khoa, nam giới cần đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị.
  • Yếu tố dinh dưỡng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng tinh trùng. Do đó, để cải thiện khả năng sinh lý, nam giới cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất và tránh sử dụng những thực phẩm, đồ uống có hại cho cơ thể.
  • Cơ thể cần được nghỉ ngơi hàng ngày để đảm bảo sự tái tạo năng lượng. Vì thế, nam giới cần ngủ đủ giấc, uống đủ nước và vận động nhẹ nhàng.
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh những áp lực và mệt mỏi để giải tỏa tâm lý.
  • Hoạt động tình dục cần điều độ và lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.

Trên đây là những thông tin về tình trạng tinh trùng vón cục màu vàng, nam giới cần biết để có thể chủ động hơn trong việc phát hiện và điều trị bệnh. Việc điều trị bệnh kịp thời giúp nam giới tự tin hơn và tránh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tham khảo thêm

Bình luận (143)

  1. Nguyễn Việt Thanh says: Trả lời


    chao moi nguoi . E rat ngai vi phai noi ra nhung dieu nay va biet sai lam cua minh nhung khong noi ra thi ngai ca doi ak . Lúc mới lớn 17-18 tuổi lúc đấy mới lớn ,chưa biết nghĩ vì tò mò ham rồi lướt mạng thấy các video sex . Rồi cũng hay xem . Và hồi đó có thói quen cả xem cả thủ dâm ạ vì lúc đó chưa có người yêu . Lúc 20 tuổi có người yêu thì mới phát hiện ra mình bị xuất tinh sớm rất là nhạy cảm khi thấy bộ phận sinh dục cua nữ . Lúc quan hệ cho vào co luc nó tự ra luôn . Và bạn gái của em cũng mới chưa quan hệ nhiều nên cũng đang rất khít . Có lúc bạn gái ôm hôn rồi vuốt ve nó cũng muốn ra ạ . Lúc mình tự thủ dâm k có bạn gái đó thi không sao cả nó cũng k nhanh ra . Chỉ khi tiếp xúc bộ phận của nữ ạ.e cam thấy rất nhạy cảm . E mong mọi ng có ai có biết cách nào luyện tập để bản thân mình lấy lại chính mình không rất mong dc lắng nghe những chia sẻ của moi ng ạ e cảm ơn mọi ng

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Xuất tinh sớm là hiện tượng sau khi dương vật vào bên trong âm đạo một thời gian ngắn đã xuất tinh mà không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Xuất tinh có thể xảy ra trước hoặc ngay khi “cuộc yêu” mới bắt đầu. Một vài nguyên nhân gây lên xuất tinh sớm như yếu tố tâm lý, lạm dụng thuốc kích thích, thói quen thủ dâm… Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để điều trị. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Minh Nhật says: Trả lời


      Ăn uống , tập thể dục vào cho khoẻ người , đừng suy nghĩ nhiều , tâm lí ảnh hưởng , cứ sợ là k làm ăn được gì đâu , t trước cũng bị , mà ngoài dùng thuốc ra , còn phải điều chỉnh sinh hoạt , tạp luyện , 1 thời gian là khỏi được mà ., Trước t cũng đi bv rồi về uống cả 2 tháng trời vẫn thế, k tiến triển gì, thế là là lại lên fb tìm hiểu thì được giới thiệu cho thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Thuốc này bên đó bác sĩ kê theo liệu trình, gồm thuốc uống dạng viên và cao, bình rượu nữa. Thuốc uống thì uống lúc đầu hơi đắng ý , cơ mà chịu khó uống thuốc sau một thời gian là quen thôi. T uống tầm 1 tháng rưỡi là thấy tốt hơn nhiều rồi, cũng lên được so với lúc trược 5-10 phút. Uống hết thì thấy ok rồi nên không dùng nữa . T ngưng thuốc hơn năm rồi mà , vẫn cày tốt , trước làm cầm cự tốt lắm cũng chỉ được 1-2p thôi , chứ giò làm có cần nhịn xuất đâu , mà cũng được tận 10-15p rồi ý . Mà thuốc nam vốn nó cũng lành tính nữa lúc dùng cũng k lo mấy tác dụng phụ . Uống thuốc này cứ ăn no ngủ tốt , bôi bổ vào là được thôi , siêng tập thể dục là được , t thì t hay hít xà ý , tập nhiều là khoẻ lên mà . Nhà thuốc Nhất Nam Y Viện này thì đợt t thấy nhiều người dùng rồi , khen tốt , mà lên mạng tìm hiểu thì biết là được phép đàng hoàng , còn được cả báo đưa tin nữa , t thấy uy tín nên cũng mua về dùng thôi, xem cái này là biết

    3. Văn Hưng says: Trả lời


      Uy log đại bổ dùg cả liệu trình hết khoảg bao nhiêu nhỉ? mấy thág nay thằg nhỏ cứ gục gọi chả dậy, thấy nhìu anh em dùg xog phản hồi tốt tính mua về dùg mà k biết giá liệu trìh thế nào ?

    4. Nguyễn Chánh Nghĩa says: Trả lời


      Không có đắt đâu bác. Như mình đây dùng cả liệu trình 3 tháng hết có 7 triệu rưỡi à. Trước kia mình dùng tpcn tháng cũng hết 6 7 triệu rồi, đó là còn dùng loại rẻ chứ loại đắt tháng hết hơn chục triệu. Thấy thuốc này giá vừa miếng mà cũng hiệu quả nên mình mua về uống không ngờ lại khỏi được bệnh

  2. Choẹt Hán says: Trả lời


    Có ai cảm giác bị yếu sl nhưng gần như lúc nào cũng thèm quan hệ giống e k,tài thật, yếu thì nằm im mẹ đi, đây suốt ngày ham muốn xong làm k tới nơi tới chố. Nhưng đa phần e sẽ làm tình trước,bú liếm cho lên đỉnh, rồi qhe tầm 5-7p là thôi

    1. Thanh Trường says: Trả lời


      Cách đơn giản của mình là mới vào nhấp nhẹ nhẹ, cứ kiểu truyền thống mà xơi, vừa nhấp nhẹ vừa chuyện trò để giảm bớt tâm lý, như thế nó sẽ duy trì dc lâu, lúc nào muốn về đích lúc đó mới tăng tốc. mình ngày xưa lúc mới lấy vợ cũng yếu lắm, nhưng làm nhiều rút kinh nghiệm nên cải thiện được rồi, giờ 40t rồi, 15_20p là chuyện thường, với điều kiện làm nhẹ nhàng thoải mái trước, chứ nhảy vào nhấp tới tấp thì một tí ra luôn, mất công cởi đờ của vợ

    2. Bá Quý Bùi says: Trả lời


      Kể từ đợt dịch xong mình cũng yếu hẳn các ông ạ, vợ thì hôm nào cũng đòi mà toàn né thôi. Sau chả biết bà ý đi hỏi ở đâu về mà ngày nào cũng bắt mình ăn hàu với trứng lộn rồi bắt mình uống tpcn. Mình là đàn ông con trai có dám bật nóc bao giờ đâu nên uống cho vợ vui để đỡ bị thâm mắt. Mà uống được 1 thời gian thấy không được nên chuyển qua loại khác, dùng cái Uy Long đại bổ này, ai ngờ dùng tháng là khỏe như voi luôn, quần quật cả tháng, hôm nào cũng hai chục phút mới chịu cơ, vợ mình nó sướng như điên ấy

    3. Quânn Lê says: Trả lời


      Ăn nhiều rau hoa quả, chạy bộ , k thuốc lá rượu bia , ngủ đúng giờ giấc , chịu khó đọc sách , xem điện thoại ít thôi , mà có xem thì chỉ xem nhưng trương trình giải trí . Quan trọng nhất là luyện thần kinh lúc nào cũng trong tình trạng thoải mái . 2 tuần là sẽ hết hẳn mộng tinh , di tinh …2 tháng sẽ giảm ysl quan hệ sẽ lâu hơn 1,2 phút . ..1 năm sau sẽ dần dần khỏi xts.. chúc bạn kiên trì với thử thách này . Quay tay bao lâu rồi thì muốn khỏi phải luyện tập lại gấp đôi như thế …cố gắng lên

    4. Hồ Minh Hành says: Trả lời


      E thấy ck e dùng Uy Long đại bổ bên Nhất Nam y viện kết hợp tập thể dục với ăn uống điều độ mà cải thiện đc tình trạng xts đó ạ. ck mình hay chạy bộ với tập mấy bài thể dục chủ yếu tập trung ở phần dưới. Kết hợp ăn uống lành mạnh bỏ riệu bia thuốc lá. 1 tuần ăn 2 bữa giá+lá hẹ+thịt bò còn lại cũng ăn như bth nhưng đầy đủ chất là ok ạ

  3. Hoàng Vũ TuấnAnh says: Trả lời


    Các bác cao kiến tham mưu cho em một chuyện. Nhà em cưới từ tháng tư năm 2013. Đến nay được bé gái gần 8 tuổi. Từ sau khi mang bầu năm 2013 đến nay không quan hệ lần nào, vợ muốn nhưng chồng không ham muốn, ( năm nay vợ 34, chồng 45). Nhiều lần vợ thể hiện muốn được yêu chồng chỉ cố gắng dùng tay mơn man. Nay mong muốn sinh thêm bé nữa , nhưng chồng cố gắng mà k cứng được nhiều, (chỉ đạt 70% ), mà cố gắng được 30s là lại k cứng được, không xuất được tinh. Bây giờ là em muốn hỏi làm thế nào để xuất tinh được. Chứ k phải như các bác sợ xuất tinh sớm. Sớm cũng được , em cần mang thai bé 2. Các anh chị có tâm, mong có những chia sẻ. Đừng vào đây nói đểu, chỉ trích nhé. Em cảm ơn nhiều. Em sẽ lắng nghe.

    1. Phạm Chí says: Trả lời


      Bạn nên đi khám, có thể đã bị liệt dương tuy nhiên phải tìm nguyên nhân chữa trị, nếu nguyên nhân do thận hư, do tâm lý thì có thể dùng đông y kết hợp biện pháp tâm lý, nếu nguyên nhân bị tổn thương cột sống chẳng hạn thì đến bác sĩ tây y. Nói chung là đi khám đi, không nên dùng thuốc linh tinh, hư thận có ngày

    2. Ngân Nguyễn says: Trả lời


      Anh không quan hệ với vợ từ lúc sinh ra tới giờ luôn á, có thể là anh đã bị liệt dương rồi. Đi khám rồi uống thuốc chữa đi, để thế sao được. Trước chẳng là chồng em cũng bị bệnh sinh lý này nhưng mà ông bị nhẹ hơn, rối loạn cương dương ý, dương vật đôi lúc cũng không cương nổi, giảm ham muốn. Cố lắm cũng chưa đầy 2 phút đã ra rồi. Một ngày ông tìm đâu ra được bài thuốc Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện. Nghe nói là có đứa bạn chỉ cho, rồi ngay hôm sau ông tới Nhất nam y viện khám luôn, nghe đâu được bác sĩ Vân Anh Giám đốc chuyên môn khám cho nữa. Sau đó bác sĩ kê cho 2 tháng thuốc Uy Long đại bổ đặc trị rối loạn cương dương, trong đó có bình rượu mà ông ấy ưng lắm ngày nào cũng đưa ra làm vài chén. Tính hiện tại là dừng thuốc được 2 tháng rồi, thấy anh tăng ham muốn với thời gian kéo dài hơn, anh cũng có giảm đau lưng hơn trước, sáng ngủ dậy k than mệt nữa. Không ngờ hiệu quả vậy luôn. Nói chung e rất ưng bài thuốc này, đúng là tiền nào của nấy chị e ạ. Ace muốn tham khảo bài thuốc thì có thể vào đây để tìm hiểu nhé, em vừa mới đọc được bài này hôm trước https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Hoai Bao says: Trả lời


      Thuốc Uy Long đại bổ này có tác dụng gì vậy các bác, tôi không bị bệnh sinh lý gì hết mà chỉ muốn mua về để bồi bổ thôi có được không, cũng 40 tuổi đầu rồi nên sợ bị yếu ấy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoai Bao!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện có tác dụng:
      Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, điều trị các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, …
      Tăng sinh Testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới
      Hỗ trợ cải thiện, nâng cao chất lượng tinh trùng
      Hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, mỏi gối khi quan hệ tình dục
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Hoàng Trọng Hiếu says: Trả lời


    Do thủ dâm nên em đã bị xuất sớm ạ , quan hệ không nổi 1p ,khi xuất tinh còn bị vón cục và hoá lỏng rất nhanh .Em đang lo lắng lắm mn có ai kinh nghiệm đầy mình chỉ em cách sử lí với .em cảm ơn mn ạ

    1. Vũ Hải Đăng says: Trả lời


      yếu sinh lý , xuất tinh sớm , rối loạn cương dương ,, …. mọi vấn đề đều có thể gải quyết . Các anh kiên trì ăn uống có chế độ , tránh thức khuya, luôn giữ thói quen sinh hoạt lành mạnh là đã có thể cải thiện 1 phần nào rồi , thêm vào đó là sử dụng thêm 1 số loại tpcn có chiết xuất thảo dược , tự nhiên để tăng cường sinh lực nhanh chóng . Thêm nữa nên tìm hiểu vài cách đơn giản nhất nhé gồm bài tập + chế độ ăn và vài mẹo nhỏ trong chốn” phòng the ” ạ

    2. Ngọc Đại says: Trả lời


      T cũng vậy ăn uống đủ thử rồi uống tpcn chắc phải như chục loại mà có ăn thua gì đâu. vãn cứ yếu. dọt này phải kết hợp cả ăn tâp. dùng thuốc điều tri cho khỏi đây. thuốc vs tpcn thì uống nhiều rồi . ma dợt này mới thử qua thuốc nam thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam y viện ấy nghe bảo ổn áp lắm. . nhiiefu ae dùng khỏi dc nên t mới lấy uống. qtrong cải thiện lâu dài dc k ấy. chứ đầy thuốc uống vào ổn. thuốc này thuốc nam lành tính tác dụng từ từ chứ k phát ăn ngay dc đâu bác.Dùng cũng phải 2-3 tháng. mơi ổn áp hẳn dc. mà dùng xong 9-10p là bth. lúc hăng hăng còn hơn ,mấy ô bảo thế. Mà thuốc từ thảo dược thiên nhiên không có tác dụng phụ. t dùng chả thấy bị gì. với lại thuốc được chứng nhận bơi bộ y tế rồi nên an toàm lắm, cứ yên tâm dùng thôi

    3. Nam Trương says: Trả lời


      Đi khám thì đến bệnh viện còn thuốc t thì nên mua ngoài mà uống, t cũng đang uống thuốc ngoài, nhưng mà nói chứ thuốc 1 phần cũng nên tập luyện thể dục thể thao vào nữa, chứ k phải cứ ỷ vào thuốc, giảm rượu bia, thuốc lá, thay đổi cách ăn uống vào

    4. Ngọc Hiếu Vũ says: Trả lời


      Để chữa được xuất tinh sớm thì cần phải biết được ông xuất tinh sớm do đâu (cái này có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm cần mô tả rõ và trung thực cho bác sỹ).
      Khi đã bị Xuất tinh sớm thì cần điều trị (vì để lâu dẫn tới rối loạn cương dương, nếu tặng hơn thì dẫn tới việc trên bảo dưới ko nghe).
      Điều trị gì thì sẽ do bác sỹ thăm khám và chỉ ra hướng điều trị cho các bạn.
      Điều trị thế nào thì đó là sử dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng đã được bào chế qua quá trình sản xuất tất cả thảo dược và có kèm theo thuốc bổ trợ cho nam giới tốt cho cả dương vật và hàm lượng testosterone nam giới được bộ y tế cho phép sử dụng và lưu hành + Thể dục đúng bài, điều độ + Ăn thực phẩm tốt cho nam giới.

  5. Lê Tuấn says: Trả lời


    Bài thuốc Uy Long đại bổ này có mấy loại thuốc vậy, nguồn gốc có đảm bảo không ? tôi bị tinh trùng cón cục rất lâu rồi mà không chữa khỏi được, cứ tái đi tái lại không biết dùng những thuốc gì trong bài thuốc này cho mau khỏi.

    1. Tuấn Anh Ng says: Trả lời


      Có 4 chế phẩm nhỏ bạn à là 4 loại Đan – Hoàn – Tửu – Cao, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, vì vậy không chỉ mang lại hiệu quả cao mà bài thuốc còn an toàn cho sức khỏe người bệnh. Trong thành phần của bài thuốc bao gồm hàng chục các loại dược liệu quý có công dụng rất tốt để điều trị xts, rối loạn cương dương nữa đó nên bệnh của bạn cứ qua trung tâm là khỏi được hết.

    2. Nguyễn Văn Công says: Trả lời


      Ông yên tâm đi trung này uy tín lắm hơn chục năm trong lĩnh vực đông y này rồi, họ còn tự trồng dược liệu nên nguyên liệu đảm bảo chất lượng lắm, rất nhiều người bệnh đã chữa khỏi bệnh này rồi đó, tôi cũng từng khổ sở vì cái bệnh rlcd này rất may khi biết đến bài thuốc Uy Long đại bổ dùng được 3 tháng kết hợp chế độ ăn uống là khỏi hoàn toàn luôn rồi, bạn qua đó mà điều trị đi nha, hiệu quả lắm đó.

    3. Trình Thật Thà says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại bổ này dạng viên hay dạng sắc thế mùi có dễ uống không vậy? Mình cũng muốn dùng thuốc nam xem có đỡ không nhưng mà sợ đắng khó uống ấy

    4. Hà Annh Văn says: Trả lời


      Là dạng viên hoàn đó em, còn 1 loại nữa là dạng cao tên uống kết hợp với bình rượu Uy long đại bổ tửu, nói chung thuốc dễ dùng lắm lại không phải đun sắc gì nên mùi cũng dễ chịu, dùng cũng tiện lợi nữa chứ. Thuốc viên thì uống với nước, còn thuốc cao thì pha cùng nước sôi , bình rượu ngày làm 1 2 chén là được

  6. Dinh Manh Duong says: Trả lời


    Có nhiều bạn hỏi: Tại sao thủ dâm lại gây ra xuất tinh sớm? Thủ dâm có tốt hay xấu?
    Thủ dâm thường được thực hiện một cách lén lút, hoặc gấp gáp để đạt được sự cực khoái. Nên khi thủ dâm thường được thực hiện nhanh, cố gắng xuất tinh càng sớm càng tốt.
    Điều đó làm được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ trở thành thói quen được khoảng thời gian nhất định nào đó sẽ xuất tinh, và thường khoảng dưới 2 phút.
    Việc thủ dâm không xấu, thậm chí tốt cho sức khỏe, nhưng chúng ta nên có cường độ hợp lý, khoa học, một tuần nên chỉ 1 lần là hợp lý nhất, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa không ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
    Thậm chí nếu trong quá trình thủ dâm, bạn khống chế được thời gian xuất tinh thì rèn luyện được thêm khả năng khống chế dây thần kinh khoái cảm và tăng thời gian quan hệ nếu khoa học và hợp lý.

    1. Minh Hoan says: Trả lời


      “Mình cũng bị ysl,xts thủ dâm mười mấy năm rồi.
      Giờ bụng dưới nó âm ỉ râm ran như kiểu xuất tinh nhiều lần nó ran rát á,và bị đau lưng,không biết bị sao không,đi tiểu cảm giác nó không hết có uống thuốc sâm nhung bổ thận thì thấy đi đái khỏe hơn,cơ thể thấy khỏe mạnh hơn.
      Giờ bỏ thủ dâm ko biết hết ko,cũng 1 lần bỏ 1 tháng nó hay cương cứng có lần ko chịu nổi cho nó xuất luôn nhưng như kiểu tinh nhiều nó xuất ra nhưng yếu ko có bắn mạnh hic,mà nếu trong thời gian bỏ thủ dâm thì nên để cho nó tự mộng tinh xuất ra hay 1 tháng cũng nên thủ dâm 1 lần cho nó vệ sinh ống tinh nhỉ.
      Mà trong thời gian bỏ thủ dâm thì có nên kiêng cafe với thuốc lá không vì gần đây buồn phiền nhiều nên hay uống thêm cafe trươc thì chỉ mỗi thuốc lá thôi”

    2. Stiven Gerrard says: Trả lời


      Như mình đây cũng bị xuất sớm do thủ dâm đây, tại thủ dâm từ năm 17 tuổi rồi, sau lên đại học biết tác hại đã ngưng nhưng vẫn bị, đang buồn rầu không biết sau lấy vợ được không, mong mn giúp đỡ

    3. Nguyễn Khánh says: Trả lời


      đang định off mà thấy tội vãi nên hướng dẫn cho , Mặc định 1 ngày 3 ly nc chanh nóng, 1 ly 1 quả chanh + ít đường , tẩn 1 ngày 3 lít nước ấm tăng dần cho đến 5 lít , 1 ngày đi bộ 1 lần , 1 lần đi 60p . 1 bữa ăn thì ăn 1 tép tỏi = 1 đốt ngón tay cái . 6 tháng sẽ cải thiện và đi sét nghiệm lại . Và auto dừng tất cả mọi loại thuốc đang uống và Không được quan hệ tình dục .

    4. Nguyễn Tân says: Trả lời


      Tập luyện dần cho nó cải thiện dần bác à , tôi trước thì kết hợp uống đông y nữa rồi vợ cũng tẩm bổ thêm hàu , hải sản , thịt bò , măng tây nhiều nên thấy cũng cải thiện được nhanh. t đây cả xts. cả rlcd. mới phát hiện hơn năm thôi. từ khi có ny tới giờ. chữa thế nào dc. thuốc thang.tập luyện thử cả rồi mà k dc. k dc.. qh toàn 2-3p. nhiều lúc đang đút vô lại xìu.. Thử mấy loại thuốc tây k dc sau rồi mấy ng chỉ cho cắt thuốc nam Uy Long Đại bổ bên chỗ Nhất Nam y viện uống hợp nên cũng dang theo đây. thấy họ dùng cải thiện dc. biết là v. chứ mà nhìn ae dùng dc nên cũng thử theo. biết đâu hợp thuốc lại khỏi dc. Có dạng cao pha nc uống thôi chứ chả đun nấu gì cả với cả bình rượu họ ngâm sẵn cho rồi thấy dùng cũng tiện. Cũng phải tầm 2-3 tháng uống thuốc mới ok dc. cương cứng. Sau 1 tháng dùng thì chịch ổn 8-10p. Họ nói kết hợp dc cả ăn tập nữa thì nhanh vs tốt hơn, mong là dùng hết thuốc sẽ ok

  7. Minh Nam says: Trả lời


    Em bị tinh trùng vón cục đi xét nghiệm thì bác sĩ kê cho đơn thuốc về uống mà em uống hơn tháng này rồi, hôm trước em thử xuất tinh thì vẫn bị vậy , lúc thì em thấy màu trăng có vón cục lúc thì màu vàng xanh là thế nào ạ. Mong mọi người có cách nào chữa được giúp em với ạ

    1. Dong Mien says: Trả lời


      Tinh dịch vón cục như thạch màu vàng là do viêm tinh hoàn hoặc mào tinh hoàn gây ra mình cũng bị mỗi lần xuất tinh là vẫn có tinh dịch bình thường lúc thì vón cục nhiều lúc thì ít mà mình cũng chả thèm đi khám luôn do ngại và ko biết chỗ nào uy tín

    2. Le Khanh says: Trả lời


      Thông thường tinh trùng vón cục không có gì đang lo ngại phần nhiều do hoạt động xuất tinh không đều đặn nên thế. Tuy nhiên ngoài ra có thể do viêm nhiễm tại đường sinh tinh và xuất tinh như: viêm tuyến tiền liệt ống phóng tinh, viêm túi tinh, mào tinh,… Lời khuyên tốt nhất bạn nên đi khám để đuoc tư vấn cụ thể nhé chứ để lâu nó vừa không chữa được lại sinh ra bệnh khác. Mình trước kia không bị vón cục tinh trùng mà mình bị tinh trùng loãng, chữa mãi không được. Sau biết được thuốc Uy Long đại bổ của Nhất Nam Y Viện nên mua về uống vì mình cũng tham khảo nhiều nguồn tin rồi, thuốc này chữa được mấy bệnh sinh lý kiểu rlcd, xts rồi tinh trùng loãng nữa. Thuốc nam nên phải uống hơi laai chút, bs kê cho mình đơn 2 tháng rưỡi nhưng mình uống 2 tháng quan xuất tinh ra thấy nó đặc lại rồi. Vợ mình cũng thích lắm chứ trước nhìn như nước lã chán vô cùng. Mà từ đợt mình dùng thuốc thấy cơ thể nó khỏe hẳn ra, tình thần thoải mái, dễ chịu hơn trước nhiều. Mong mn ai bị vấn đề về tinh trùng có thể chữa khỏi được bằng bài thuốc Uy Long đại bổ này, mình để link thông tin đây mn tham khảo https://www.tapchidongy.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-nam-hoc-vebai-thuoc-uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

    3. Tuân Ngô says: Trả lời


      Trong thời gian sử dụng thuốc Uy Long có cần kiêng khem hay uống thêm cái gì bổ sung không mn, mình muốn gọi hỏi bs tư vấn mà ngại quá

    4. Tuân Ngô says: Trả lời


      Trong thời gian sử dụng thuốc Uy Long có cần kiêng khem hay uống thêm cái gì bổ sung không mn, mình muốn gọi hỏi bs tư vấn mà ngại quá

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuân Ngô!
      Để đạt hiệu quả điều trị cao khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh khuyên nam giới nên:
      Sử dụng đúng liệu trình thuốc, không nên tự ý bỏ thuốc giữa chừng hoặc sử dụng kèm theo các sản phẩm khác nếu chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
      Song song với việc sử dụng thuốc nam giới nên kết hợp với lối sống lành mạnh, không nên sử dụng bia rượu, thuốc lá, nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.
      Bổ sung vào thực đơn mỗi ngày bằng nguồn thực phẩm sạch, tự nhiên, hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh.
      Với một số nam giới khi phát hiện ra mình bị liệt dương thì không nên tự ý mua các sản phẩm cường dương cấp tốc mà nên tới các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị đúng cách.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Minh Hòa says: Trả lời


    Hai tháng trước cũng gặp tình trạng này, tinh trùng vón cục vàng đục có lẫn ít máu nữa, đi khám thì bs chuẩn đoán viêm tuyến tuyền luyệt, uống thuốc cũng 3 tháng trời mới hết mà có điều mình thấy tinh trùng ít với giảm ham muốn, thấy kết quả ko được ưng ý cho lắm, đang tìm dòng thuốc đông y uống để cải thiện chất lượng tinh trùng với tăng ham muốn

    1. Hoàng Dương says: Trả lời


      Bác đi khám bên bệnh viện cũng có thuốc hỗ trợ điều trị chất lượng tinh binh với tăng ham muốn mà, nếu mà bác muốn dùng đông y thì dùng thử Uy Long Đai Bổ của Nhất Nam Y Viện xem, tui dùng 2 tháng nay thấy tốt lắm, trong quá trình dùng thuốc ko bị ảnh hưởng tác dụng phụ hay mệt mỏi gì lắm, cải thiện tình trạng tinh trùng về bình thường mà còn khỏe hơn nhiều nữa

    2. Khôi Nguyễn says: Trả lời


      Điều trị tinh trùng vón cục mà bị sẫm màu thì cũng nhanh á nhưng mà thường sau khi điều trị khỏi rồi thì hay bị tinh trùng ít lắm, mình cảm thấy nó ko còn chất lượng như trước, trước có dùng thử mấy loại thuốc điều trị sinh lý với cải thiện chất lượng tinh trùng mà thấy ko hiệu quả nên cũng chuyển sang uy Long Đại Bổ, cải thiện nhanh cực, mới 1 tháng mấy thôi mà thấy thay đổi hẳn, bác tham khảo thử xem https://www.tapchidongy.org/niem-vui-lam-bo-o-tuoi-45-tam-su-chan-that-cua-ong-bo-bi-roi-loan-cuong-duong.html

  9. Tuấn Minh says: Trả lời


    Mình cũng đang gặp tình trạng tinh trùng vón cục, ít với sẫm màu, mới đi khám nam khoa bên bệnh viện 115, bác sĩ cho 2 tuần thuốc, mình nghe bạn mình nói điều trị khỏi triệu chứng nhưng mà về sau thì chát lượng tinh binh giảm dữ lắm, ảnh hưởng đến việc có con, nếu mà chuyển sang Uy long đại bổ thì có khắc phục được không v ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Minh
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Uy Viện
      Tình trạng tinh trùng vón cục có căn nguyên từ thận hư, khí huyết kém lưu thông, tâm – tỳ – huyết hư tổn. Do đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung vào việc xử lý căn nguyên gây các vấn đề về tinh trùng nhằm cải thiện khả năng sinh sản cho phái mạnh. Bài thuốc kết hợp các dược liệu bổ thận, sinh tinh huyết, tăng cường sức khỏe như: Nhung hươu, Đẳng sâm, Thục địa, Nhục thung dung, Sinh địa, Liên nhục, Táo nhân,… Nhờ xử lý các vấn đề bên trong cơ thể, quý ông sớm khắc phục được tình trạng tinh trùng vón cục, cải thiện số lượng và chất lượng “tinh binh” một cách hiệu quả.
      Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám!
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Hà says: Trả lời


      Đợt vừa rồi mình cũng gặp tình trạng tinh trùng vón cục đổi màu, lên mấy hội nhóm điều trị nam khoa trên facebook thấy ngta dùng bài thuốc Uy long đại bổ rồi phản hồi tốt lắm nên cũng đến thăm khám, đem thuốc về uống tầm 3 tháng là mình thấy cải thiện tình trạng tinh trùng ý, thêm nữa thuốc toàn dược liệu tốt nên cũng cải thiện chất lượng cuộc sống lắm, khỏe hơn trrong chuyện đó nhiều, nó cải thiện toàn diện những vấn đế sinh lý mình đang gặp phải luôn á, bạn tham khảo ở đây nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  10. Minh Lâm says: Trả lời


    Bị mấy vấn đề về nam khoa như vầy thì người nhà mình bảo đi khám đông y điều trị sẽ tốt hơn vì dùng toàn dược liệu thiên nhiên nên lành tính, hỗ trợ điều trị tốt hơn thuốc tây, không biết thật ko. Máy nay tìm mấy bài thuốc đông y điều trị thì ưng nhất cái bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam, mà có điều cho mình hỏi bài thuốc ở Nhất Nam có cần đun sắc gì không ạ, sợ đun sắc bất tiện, với ko biết thuốc đã qua kiểm nghiệm về độ an toàn lành tính chưa nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Lâm
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      bài thuốc Uy Long Đại Bổ hội tụ hơn 30 vị chủ dược quý hiếm, là khắc tinh của nhiều vấn đề sinh lý nam. Các vị dược liệu này góp mặt trong 4 chế phẩm Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Tùy tình trạng bệnh của từng người, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ chỉ định phối hợp 4 bài thuốc nhỏ cho phù hợp, đảm bảo điều trị TẬN GỐC các vấn đề sinh lý nam như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng yếu,… Để biết thêm chi tiết bài thuốc vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phương Nguyễn says: Trả lời


      Mình tìm hiểu qua thì thấy bài thuốc được phối vị theo kinh nghiệm trăm năm của Thái Y Viện, được nghiên cứu, kiểm tra độc tính, thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec. Thành phần dược liệu trong bài thuốc cũng đã trải qua kiểm nghiệm khắt khe bởi Sở Y Tế Hà Nội rồi nên bạn có thể an tâm sử dụng bài thuốc mà không lo gặp phải tác dụng phụ hoặc nguy cơ lờn thuốc, phụ thuộc thuốc.

    3. Khanh Nguyen says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ còn được giới thiệu trên các kênh báo đài như bào gia đình, vtv6, vtcnew với vtv2 nên mình thấy khá yên tâm, lên cả các chương trình trên sóng truyền hình quốc gia thì đủ hiểu độ uy tính cỡ nào rồi ý. Từ lúc bị tình trạng tinh trùng vón cục, sẫm màu, đi chuẩn đoán khắp nơi rồi điều trị ở Nhát Nam làm mình hài lòng nhất, i bản lĩnh, năng lực chăn gối của mình chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc 2 – 3 tháng là cải thiện.

  11. Nam Nguyen says: Trả lời


    Từ lúc chữa tinh trùng vón cục, sẫm màu bằng thuốc tây cũng có tham khảo thử mấy anh e trong cty, cũng có nghe anh em mách nhau dùng Uy long đại bổ, không chỉ điều trị mấy các bệnh tinh trùng vón cục, tinh trùng ít này kia mà còn cân mấy cái bệnh yếu sinh lý mà anh em gặp phải như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn,… Mới mua Uy long đại bổ về dùng thử mong là có kết quả sau 1 liệu trình để đỡ phải khám tới khám lui

    1. Lê Anh says: Trả lời


      Chuẩn bác, em cũng tìm hiểu Uy Long Đại Bổ kĩ lắm mới dùng đấy, đúng liều trình 3 tháng cái là ngon ngay nên bác yên tâm đi, thuốc đông y này ko phải chăm chăm điều trị 1 loại bệnh như các loại thuốc tây mà nó cải thiện toàn diện luôn ý, chỗ nào mạnh thì mạnh hơn, yếu thì cải thiện thành mạnh, rất đáng dùng luôn, anh em nào chưa tìm ddc bài thuốc ưng ý thì tìm hiểu Uy long đại bổ đi nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Anh Khoa says: Trả lời


      Anh ơi, em cũng đang gập tình trạng như trên ấy, giờ mua Uy long đại bổ về điều trị liệu trình 3 tháng là khỏi thật à anh, mà 1 liệu trình như thế thì tầm bao nhiêu tiền vậy, nguồn gốc xuất xứ của dược liệu có đáng tin ko ạ, giờ em nghe báo đài đưa tin dược liệu giả, kém chất lượng nhiều quá nên e cũng hơi rén

    3. Phương Tuấn says: Trả lời


      Chi phí còn tùy thuộc việc bác sĩ cho kết hợp 4 chế phẩm nhỏ của bài thuốc như nào nữa bạn, muốn biết rõ thì cứ đến thăm khám sẽ được tư vấn cặn kẽ luôn, không phải lo. Mà Nhất Nam đó giờ toàn nhập dược liệu đạt chuẩn từ các vùng chuyên canh thuốc của Nhất Nam luôn, dược liệu sạch, an toàn lành tính ko gây tác dụng phụ gì đâu

  12. Quốc Dương says: Trả lời


    Bác nào điều trị mấy cái triệu chứng tinh trùng vón cục, tinh trùng yếu, tinh trùng ít bằng thuốc đông y rồi nhỉ, cho tui xin ít ý kiến về bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam với, tui thấy thuốc đông y thời gian này nghe nói có nhiều vấn đề không được đảm bảo cho lắm như bác sĩ không chính chuyên, thảo dược không được đảm bảo, không biết Uy long đại bổ thế nào

    1. Hoan Nguyen says: Trả lời


      Ở Nhất Nam có nhiều bác sĩ chuyên môn lắm ạ , điều trị mấy cái bệnh yếu sinh lý này thì có bác sĩ Vân Anh á bạn, chu đáo, tận tình, chuẩn chuyên nghiệp luôn ạ, là bác sĩ chuyên môn của viện YHCT trung ương ấy nên bác thăm khám mát tay lắm, mình đi khám đc bác chuẩn đoán kê đơn về uống 3 tháng là mấy cái triệu chứng như bạn kể hết sạch sành sanh. Dược liệu bên Nhất Nam toàn chuẩn sạch thui, dùng cả mấy tháng nay đâu thấy tác dụng phụ hay ngộ độc gì đâu, với dược liệu Nhất Nam là tự trồng ở mấy vùng chuyên canh thuốc của Việt Nam ấy

    2. Phát La says: Trả lời


      Tự trồng thì tự trồng nhưng ko biết có đạt tiêu chuẩn không, có được kiểm duyệt gì không ạ hay chỉ là mấy loại thảo dược nhập khẩu ở trung quốc nhỉ, trên mạng cũng nói nhiều về bài thuốc gia truyền này kia nhưng ko đảm bảo á

    3. Lê Minh Tùng says: Trả lời


      Mấy cái dược liệu thuốc ở Nhất Nam được nghiên cứu, kiểm tra độc tính, thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec. Thành phần dược liệu trong bài thuốc cũng đã trải qua kiểm nghiệm khắt khe bởi Sở Y Tế Hà Nội rồi nên bạn có thể an tâm sử dụng bài thuốc mà không lo gặp phải tác dụng phụ hoặc nguy cơ lờn thuốc, phụ thuộc thuốc, bạn tham khảo ở đây nè https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

    4. Nguyễn Nghĩa says: Trả lời


      Mình theo 1 liệu trình của Uy Long Đại Bổ gần 3 tháng này có thấy tác dụng phụ gì đâu. Ngày nào cũng 2 lần uống uống thuốc và uống rượu mỗi tối, sau 3 tháng thì cải thiện tình trạng tinh binh gần như đáng kế, thời gian quan hệ cũng tăng lên, thấy mạnh khỏe hơn trước chứ chả thấy tác dụng phụ gì.

  13. Công Vinh says: Trả lời


    Mấy bác ơi cứu em với. chuyện là 1 tuần nay sao tinh trùng của e nó bị vón cục, trắng ngà ngà có hôm sẫm màu vàng trông lạ lắm. E có hỏi mấy đứa bạn thì tụi nó kêu đây là triệu chứng bất thường. giờ e ngại đến bệnh viện hay phòng khám lắm ạ, em thấy Uy Long Đại Bổ nhiều ng khen tốt nên muốn đặt về dùng luôn thì bên Nhất Nam có hỗ trợ gửi thuốc về nhà ko ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Công Vinh,
      Những triệu chứng bạn kể như trên có liên quan đến nhiều vấn đề như lâu ngày ko xuất tinh, ảnh hưởng bởi môi trường tinh dịch hoặc liên quan đến các vấn đề về nam khoa như viêm tuyến tiền luyệt, viêm ống dẫn tinh,… gặp những triệu chứng trên bạn vui long tìm đến những trung tâm, bệnh viện uy tính thăm khám để có hướng điều trị tốt nhất. Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đã hỗ trợ thăm khám online, bạn có thể đặt lịch thăm khám online thông qua số điện thoại 092.842.1102 để đặt lịch và gọi video với bác sĩ, bác sĩ sẽ nghe chia sẻ và chỉ định phối hợp 4 bài thuốc nhỏ cho phù hợp, đảm bảo điều trị TẬN GỐC các vấn đề bạn đang gặp phải, Nhất Nam sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà, thời gian nhận thuốc có thể từ hơn 2 đến 3 ngày
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ái Thương says: Trả lời


      Thời buổi này mua thuốc online được mà bạn. Giờ dịch bệnh nữa nên khám bệnh cũng ưu tiên khám trực tuyến đó. Mình hay mua thuốc uy long này cho ck mình, cũng toàn mua onl thôi, khám cũng onl. Tuy khám onl nhưng bs rất nhiệt tình, đưa phác đồ cụ thể nữa. Hiện tại ck mình đang uống tháng thứ 3, mình thấy so với trước đây anh đã thay đổi rất nhiều. Mà đc cái trong thời gian uống thuốc bs cũng hay gọi để hỏi thăm tình trạng điều trị tiến triển như nào nữa nên rất yên tâm. Thuốc thì dạng viên nên tiện lợi, k cần đun sắc gì cả.

    3. Nguyễn Tấn Linh says: Trả lời


      Tình trạng bạn giống mình đấy. Mình cũng đang theo cái uy long đại bổ đây được 6 tuần r, ráng kiên trì uống thuốc, tập td thể thao, ăn uống các thứ nữa thì giờ mình thấy tinh trùng ko còn bị vón cục, ngả màu nữa mà trở về như lúc ban đầu, với cả cũng cải thiện được triêu chứng xuất tinh sớm nữa, thời gian qh cũng kéo dài hơn trước. Nói chung mình khá ưng bài thuốc này, trước cũng uống đủ thứ thuốc mà k hiệu quả như vậy đâu

  14. Duy Kiều says: Trả lời


    Trước bị tinh trùng vón cục với cả bị sẫm màu đi bệnh viện mua thuốc về uống cỡ 2 tháng là thấy hết rồi, có điều mình thấy chất lượng tinh trùng ko như trước ấy, lúc xuất tinh thấy ít hẳn mặc dù mình ko thủ dâm nhiều. Ngày nào cũng chạy bộ 2 tiếng, hít đất, nâng tạ không kể bao nhiêu, gym gủng đều đặn, không rượu chè gái gú, thậm chí gần đây bỏ luôn cả thủ dâm nhưng vẫn thấy chất lượng kém với xuất tinh sớm là sao ạ

    1. Jack Nguyen says: Trả lời


      Tập Kgel hoặc squat mới chuẩn bài sinh lý bác ơi, nó mới giúp nâng cơ vùng xương chậu và dương vật, mà tập luyện thì cải thiện từ từ ko nhanh đc đâu, ăn uống bổ sung mấy loại thực phẩm tốt cho sinh lý vào

    2. Linh Nguyen says: Trả lời


      Tui tham khảo thấy nhiều cách cải thiện chất lượng tinh trùng lắm, ăn nhiều thực phẩm như trứng, rau xanh, thịt bò, giá đỗ, hàu thử xem còn ko thôi tham khảo bài viết này, có nhiều cách điều trị hữu hiệu lắm https://nhatnamyvien.com/cach-chua-tinh-trung-mau-vang-2-3249.html

  15. Liêm Dương says: Trả lời


    Từ sau đợt chữa trị tinh trùng vón cục thì tui gặp thêm chứng xuất tinh sớm với rối loạn cương dương các ông ạ, tui đang tính dùng xịt trị xuất tinh sớm ko biết có ông nào ở đây dùng xịt chữa xuất tinh sớm chưa?

    1. Tân Bảo says: Trả lời


      Tui thấy xịt 1-2 lần chữa cháy thì ok, chứ bản chất của xịt là làm tê liệt giảm cảm giác dây thần kinh giúp cậu nhỏ cương cứng với duy trì thời gian lâu hơn, bác mà xịt nhiều quá liệt dương chứ chẳng đùa

    2. Bảo Lê Nguyễn says: Trả lời


      Bị tinh trùng vón cục nó liên quan đến nhiều bệnh lắm, nếu mà chữa khỏi nhưng mà vẫn thấy chất lượng tinh trùng kém thêm mấy cái chứng yếu sinh lý thì nên đi khám uống thuốc cho an tâm bác ạ, đừng nên dùng mấy loại thuốc kiểu mì ăn liền, hại thân lắm

    3. Tiến Độ says: Trả lời


      Đây, t từng đam mê dùng xịt đây, thời gian đầu thấy ngon ăn lắm nên lạm dụng, may mà lên mạng tra gg mới biết dùng nhiều có nguy cơ liệt dương, mà t xịt mấy lần thấy mất cảm giác r nên cũng hơi rén. May mà ngưng kịp chứ k toang luôn thg nhỏ r.

  16. Tran Minh Nhut says: Trả lời


    Gặp mấy tình trạng về chất lượng tinh trùng thì tôi nghe bảo uống đông trùng hạ thảo cũng được phải không, sao thấy trong bài không đề cập vậy. tôi đang tính mua ít đông trùng về ngâm rượu uống xem thế nào, vừa tốt cho sinh lý tiện thể bồi bổ cơ thể luôn, dùng dược liệu tự nhiên vẫn an toàn hơn thuốc. Ông nào từng trị theo pp bằng đông trùng r cho xin địa chỉ mua với

    1. Minh Tùng says: Trả lời


      Ngâm đông trùng với rượu mới hiệu quả nha bác. Mà ngâm cái rượu này cũng khó lắm, rồi còn mua thêm các vị khác ngâm kết hợp nữa nó mới phát huy hiệu quả được chứ chỉ mình đông trùng hạ thảo thì chưa đủ. Cân đo đong đếm cho đủ liều lượng nữa, nên bác muốn chữa bằng cái này thì tôi khuyên nên mua loại ngâm sẵn mà dùng cho nhanh.

    2. Phương Minh says: Trả lời


      Nếu mà bác mua rượu ngâm thì mua bên Nhất Nam đi, tui cũng toàn mua rượu ngâm sẵn bên nhất nam về uống cho lẹ, bên Nhất Nam nhiều loại rượu thuốc ngâm hay lắm, thích cái nào cứ qua Nhất Nam nghe tư vấn r chọn 1 loại về dùng,

    3. Linh Trần says: Trả lời


      Giờ mới biết bên nhất nam có rượu đông trùng. Không biết đông trùng bên đây real hay fake nữa tr, chưa mua uống bao giờ cả

    4. Lê Trần Bảo says: Trả lời


      Đông trùng bên đây nổi tiếng uy tín mà bác. T cũng hay mua cho chồng uống, rượu đông trùng thơm, uống thấy có cải thiện sinh lí nữa. Mà có điều giá hơi chát xíu. Bác quan tâm thì xem thêm ở đây này, đợt t hay mua ở link này https://nhatnamyvien.com/ruou-dong-trung-ha-thao-11776.html

  17. Việt Dương says: Trả lời


    Hồi trước tui cũng hay gặp tình trạng tinh trùng vón cục vàng đục có lẫn ít máu nữa uống thuốc cũng 3 tháng trời mới hết mà dạo gần đây thấy bị lại tiếp, gia đình tui thì bảo dùng thuốc đông y uống điều trị tốt hơn, thấy trên báo đài cũng giới thiệu thuốc đông y Uy long đai bổ rồi mà chưa biết chất lượng như nào

    1. Quá Nhi says: Trả lời


      Cái bài thuốc Uy long đại bổ nổi tiếng đó giờ rồi bác, nó điều trị mấy cái chứng yếu sinh lý hay lắm mà còn cải thiện chất lượng tinh trùng nữa, dạo trước có ông anh cũng mới khoe bài thuốc này, bảo uống vào hiệu quả lắm, ổng còn mua hẳn bình rượu ngâm 10 lít của Nhất Nam để uống dần nữa mà.Cũng đang tìm hiểu dần để mua đây, chứ dạo này chạy dự án mà xuống quá, vợ chê quài ko còn mặt mũi nào

    2. Tuấn Hồng says: Trả lời


      Điều trị ở bệnh viện nó hết nhanh thiệt nhưng mà về lâu dài thì thấy ko ổn lắm, vẫn có thể gặp lại tình trạng đó. Tui còn dùng thêm mấy loại thuốc bổ sung, cải thiện chất lượng tinh trùng luôn đây mà chả ăn thua phải chuyển sang Uy Long Đại Bổ dùng, công nhận cải thiện nhanh cực, mới 2 tháng mấy thôi mà thấy thay đổi hẳn, bác vào đây mà ngâm cứu https://www.tapchidongy.org/niem-vui-lam-bo-o-tuoi-45-tam-su-chan-that-cua-ong-bo-bi-roi-loan-cuong-duong.html

  18. Minh Nhật says: Trả lời


    Thấy nhiều người cũng dùng qua Uy long đại bổ quá nhỉ ko biết thuốc tốt thật không, tui thì chỉ bị một số vấn đề như tình trùng vón cục sẫm màu với ít tinh trùng thôi, còn hầu như mấy cái vấn đề yếu sinh lý thì ko, nếu vậy vẫn dùng Uy long đại bổ được chứ nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Nhật
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Uy Viện
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung vào việc xử lý căn nguyên gây các vấn đề về tinh trùng nhằm cải thiện khả năng sinh sản cho phái mạnh. Bài thuốc kết hợp các dược liệu bổ thận, sinh tinh huyết, tăng cường sức khỏe như: Nhung hươu, Đẳng sâm, Thục địa, Nhục thung dung, Sinh địa, Liên nhục, Táo nhân,… Nhờ xử lý các vấn đề bên trong cơ thể, quý ông sớm khắc phục được tình trạng đang gặp phải. Ngoài những tác động mạnh mẽ trên thì Uy Long Đại Bổ còn là một bài thuốc tốt tăng cường sinh lực, duy trì sức khỏe cho các quý ông.
      Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Tiến says: Trả lời


      Tôi thấy Uy long đại bổ khá tốt đấy ông ơi, nghe ông anh bảo nó cân mấy cái vấn đề sinh lý okee lắm, từ hồi thấy ổng dùng ổng khen dữ lắm, bảo mạnh hơn mà khỏe hơn nữa, mấy cái triệu chứng tinh trùng vón cục, tinh trùng ít hay yếu gì đấy khỏi trong vòng 1 nốt nhạc, mà cái bài thuốc này nghe ổng bảo nó bổ dữ lắm, kiểu sinh lý ko gì mà uống vào còn mạnh hơn đấy, ông vào đây mà ngâm cứu thêm này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  19. Lâm An says: Trả lời


    Tui được mấy anh em trên hội chỉ cho bài thuốc Uy long đại bổ để điểu trị xuất tinh sớm với tinh trùng sẫm màu vón cục, không biết thuốc Uy long đại bổ dùng như thế nào, có cần đun sắc gì không, liệu trình cỡ bao nhiêu lâu mới cải thiện được, mong mọi người giải đáp giúp tui

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lâm An
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      bài thuốc Uy Long Đại Bổ hội tụ hơn 30 vị chủ dược quý hiếm, là khắc tinh của nhiều vấn đề sinh lý nam. Các vị dược liệu này góp mặt trong 4 chế phẩm Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Tùy tình trạng bệnh của từng người, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ chỉ định phối hợp 4 bài thuốc nhỏ cho phù hợp, đảm bảo điều trị TẬN GỐC các vấn đề sinh lý nam như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng yếu,… Để biết thêm chi tiết bài thuốc vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám. Hoặc có thể đến trực tiếp thăm khám tại địa chỉ Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Phương Ng says: Trả lời


      Thuốc này ko có cần đun sắc, được bào chế dạng cao với thuốc viên hết rồi bạn, mình thấy tiện lợi lắm, dùng thuốc cũng khá ok, ko bị tác dụng phụ, mệt mỏi mà ngược lại ăn khỏe, ngủ khỏe, sinh lý cũng khỏe nốt

    3. Bạn Nam giấu tên says: Trả lời


      Liệu trình chung thì 2 đến 3 tháng đó bạn, tùy tình trạng mỗi người thôi, cứ tuân thủ theo liệu trình của bác sĩ thì nhanh hết thôi mà, tui đây đang dùng đc 1 tháng rưỡi mà thấy cải thiện rồi này, bạn vào đây mà xem phản hồi nè

  20. Anh Phạm says: Trả lời


    Dùng thuốc tây một thời gian rồi nhưng mà vẫn còn bị tinh trùng sẫm màu vón cục, đã vậy thấy mỗi lần xuất tinh ít hẳn không biết có phải do thuốc ko nữa, tui thấy nhiều người dùng Uy long đại bổ quá mà có người bảo lâu lắm mới hết, có người bảo 1 tháng là hết là sao vậy

    1. Phan Nhật says: Trả lời


      Thì tùy tình trạng như thế nào ấy bác, có người chỉ bị vấn đề tinh trùng, có người thì cần cải thiện thêm sinh lý nên thời gian điều trị cũng có thể lâu hơn, nếu mà bác bị mỗi vấn đề về tinh trùng như vậy thôi thì khả năng hết bệnh chỉ tầm 2 tháng thôi, như tui từ đợt dùng Uy long đại bổ này để chữa cái vụ tinh trùng vón cục với sẫm màu này, chưa tới 2 tháng hơn là đã thấy trở lại bình thường, đã thế nó còn khỏe hơn hẳn, bác đang tìm hiểu thì vào đây mà xem nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Khoa Linh says: Trả lời


      Tui cũng dùng Uy long đại bổ điều trị tinh trùng vón cục sẫm màu đây mà 2 tuần hơn chưa có dấu hiệu gì đây, thấy nhiều người bảo dùng nhanh hết bệnh mà tui thấy lo quá, ko biết có như mấy bài thuốc đông y trước không nữa

    3. Ngọc Hải says: Trả lời


      Bác đến khám ko đc bác sĩ dặn dò à, thuốc đông y thì phải chờ thời gian ngấm thuốc đã rồi mới hiệu quả được, tui phải dùng đến hết tháng đầu nó mới cải thiện đó nên bác đừng nôn nóng, bài thuốc thì điều chế từ dược liệu tự nhiên thôi nên trong quá trình dùng thuốc phải kiên nhẫn

  21. Dương Nguyen says: Trả lời


    Bác nào đã điều trị ở Nhất nam dùng Uy long đại bổ rồi ạ, em xin ít ý kiến để cuối tuần sau em qua khám xem thế nào, bác sĩ bên đó chuyên môn ko, thuốc thang ổn áp ko nhỉ, giờ nhiều bài thuốc nam toàn dược liệu giả, dược liệu dỏm nhập từ trung quốc này kia nên em cũng sợ ấy

    1. Tín Huỳnh says: Trả lời


      Bên Nhất nam bác sĩ chuyên môn, lâu năm rồi bạn ơi, bên đó có bác Lê Phương với bác Vân Anh điều trị mát tay lắm. Nhớ đợt đến khám được bác Vân Anh khám cho, bác chuẩn đoán rồi tư vấn, dặn dò kỹ lưỡng lắm, trong lúc dùng thuốc cũng được bác theo dõi rất kỹ, có tí thắc mắc gì cứ gọi là được giải đáp hết. Mà từ đợt dùng Uy long đại bổ mình thấy ko bị nóng người, tác dụng phụ như hồi đợt uống thuốc tây, nó cũng cải thiện tình trạng tinh trùng nhanh nữa, mới 2 tháng là thấy nó thay đổi rồi, trở lại bình thường nên mừng hết lớn

    2. Hồ Tâm says: Trả lời


      Mình cũng hơi lăn tăn về khoản dược liệu, sợ lại nhập khẩu ko rõ nguồn gốc, ông anh kế nhà kiếm đâu mấy bài thuốc trên mạng đi hốt thuốc về đun uống mà buồn nôn tiêu chảy nên cũng sợ quá

    3. Anh Linh says: Trả lời


      Từ đợt tui đi khám bên Nhất nam cũng có tìm hiểu sơ qua dược liệu thuốc ở Nhất Nam rồi, thấy dược liệu được chọn lọc kỹ lắm, ngay cả bài thuốc cũng được nghiên cứu, kiểm tra độc tính, thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec rồi còn được Sở Y Tế kiểm duyệt nữa nên an tâm hẳn luôn. Tui dùng gần 3 tháng nay chả thấy hiện tượng gì như bác nói, bác lại mua mấy bài thuốc gia truyền 3 đời nữa chứ gì, Uy long đại bổ là bài thuốc tiến vua hẳn hoi nhé, uy tín ko phải bàn, còn thắc mắc thì cứ bơi vào đây mà xem bác nhé https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  22. Jack Nguyen says: Trả lời


    Cho tôi hỏi bài thuốc Uy long đại bổ này tôi muốn đặt hàng rồi chuyển về nhà dùng luôn được ko nhỉ, thấy phòng khám ở xa quá, tận Hà Nội nên ko có điều kiện đến khám được

    1. Trang Trần says: Trả lời


      Yên tâm bác ơi, ko đến trực tiếp khám được thì khám online nhé bác, cứ gọi tổng đài đặt lịch rồi gọi video với bác sĩ chuẩn đoán, tư vấn, kê đơn r gửi thuốc về cho bác thôi, vận chuyển cũng nhanh tầm hơn 2 đến 3 hôm là có thuốc rồi. Trước đợt đặt thuốc cho chồng cũng lo lắng lắm, mà bên này gửi còn bảo mật thông tin nữa, nói chung là ok phết, bs bên này thi thoảng còn gọi đt thăm hỏi nữa cơ, uy tín ok nha

    2. The son says: Trả lời


      Đợt tui cũng khám ở Nhất Nam nè, mà xa quá nên khám online nên cũng tiện lắm bạn, gọi video với bác sĩ để bác sĩ chuẩn đoán tư vấn rồi gửi thuốc về nhà. cứ uống thuốc tuân theo chỉ định bác sĩ là khỏe thôi, tầm 2 tháng là mọi triệu chứng gần như cải thiện hết

  23. Thế Công says: Trả lời


    Mình cũng hay thủ dâm lắm không biết có phải do vậy mà gặp tình trạng tinh trùng vón cục, sẫm màu và hôi không, có ngưng thử 3 tuần rồi mà thấy vẫn y vậy, nay còn có thêm máu nữa ko biết đang bị gì nữa, bác sĩ tư vấn cho mình với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thế Công
      Những triệu chứng bạn kể như trên có liên quan đến nhiều vấn đề không kể việc thủ dâm nhiều hay ít, có thế bị ảnh hưởng bởi môi trường tinh dịch hoặc liên quan đến các vấn đề về nam khoa như viêm tuyến tiền luyệt, viêm ống dẫn tinh,… gặp những triệu chứng trên bạn vui long tìm đến những trung tâm, bệnh viện uy tính thăm khám để có hướng điều trị tốt nhất. Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đã có giải pháp điều trị các triệu chứng kể trên bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, với bài thuốc này sẽ giúp bản giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải.
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thặm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Hoài Thương says: Trả lời


      Đi khám thôi bạn ơi, đợt mình bị y chang đi khám chuẩn đoán ra bị viêm tuyến tiền liệt, uống thuốc 3 – 4 đợt tái khám test lại tinh dịch đồ là hết, có điều tới giờ điều trị thì hết rồi mà tinh trùng lại ít, có ngưng thủ dâm quan hệ thì vẫn bị như thế, đi khám thì bác sĩ bào dùng thêm thuốc ăn uống tập luyện mà mình sợ thuốc tây quá rồi

  24. Khánh Hoàng says: Trả lời


    Tui có tham khảo mấy lọ thuốc Nhật cải thiện chất lượng tinh trùng với sinh tinh cường dương này kia, bạn bè nó dùng cũng bảo ok mà không biết có phải là thực phẩm chức năng ko

    1. Lai De says: Trả lời


      Nhật nó có nhiều loại thuốc lắm bạn, muốn mua loại nào nên tìm hiểu kỹ, mình thấy mấy loại đó đa phần là thuốc chữa cháy thui chứ điều trị triệt để thì ko hẳn, dùng nhiều có khi lậm thuốc đấy

    2. Quốc Thắng says: Trả lời


      Ôi ở Việt Nam cũng có cả đống bác ơi, cần chi ở Nhật, tui từng dùng qua 1 vài loại mà thấy hiệu quả ko cao lắm, vẫn có thể gặp lại tình trạng đó, tốt nhất là nên đi khám thử xem nhé, chuẩn đoán chính xác triệu chứng mới dễ điều trị

  25. Nam Hà says: Trả lời


    Nghe bảo uống rượu thuốc cũng có thể điều trị được tình trạng tinh trùng vón cục với sẫm màu nhỉ, thấy mấy ông chú dùng mấy hủ rượu thuốc cũng lâu năm lắm rồi, vẫn ào ào mà còn mạnh nữa, tui cũng đang học hỏi ra hiệu thuốc nam mua về ngâm uống

    1. Dũng Trần says: Trả lời


      Thuốc rượu uống thì cũng tốt đó ban nhưng mà bạn phải biết nguyên nhân do dâu nữa rồi mới nên mua uống nhé, nhiều khi bị viêm nhiễm này kia mà ko biết, như mình lúc đầu cứ nghĩ do thủ dâm nhiều thôi ai ngờ ra bệnh viện khám mới biết bị viêm tinh hoàn, chữa cả mấy tháng trời

    2. Phan Khánh says: Trả lời


      Tinh trùng của mình cũng vón cục mà màu vàng nhạt thui ko biết có sao ko nhỉ, lên tham khảo ý kiến thấy nhiều ng nói bệnh này bệnh kia mà sợ quá, mình cũng ngại đi khám vụ này ở bệnh viện nữa, có cách nào cho nó hết ko ạ

    3. nguyen van hoang says: Trả lời


      Giờ mà còn ngại gì ko biết, sợ bạn thật, cứ đi khám cho chắc ăn bạn nhé, đi khám có biết ai là ai đâu, mình cũng mới đi khám tuần trước, vào khám được chuẩn đoán bị viêm đường tiểu, uống thuốc 1 tháng mấy là khỏi rồi, giờ chỉ cần chú ý vệ sinh như lời bác sĩ dặn thui

  26. tran the son says: Trả lời


    Bị tình trạng tinh trùng như vầy có ảnh hưởng bởi thực phẩm đồ uống ko nhỉ, mình cũng hay bia rượu, đồ chiên dầu mỡ lắm, lâu lâu cũng gặp vón cục, nhiều khi ko thấy tinh dịch đâu, dã vậy còn trong nữa nên cũng khá lo, đang thử dừng bia rượu ăn uống khoa học lại xem thế nào

    1. Tùng Dương says: Trả lời


      Tất nhiên là có ảnh hưởng bởi đồ ăn thức uống nhé bạn, đợt mình đi khám cũng đc bác sĩ dặn dò nên ăn uống khoa học, hạn chế thức ăn đồ uống phẩm màu, ăn rau củ, tập luyện thể dục thể thao nên mới thấy cải thiện

    2. The Dan Ng says: Trả lời


      Thấy nhiều anh em chia sẻ về cách ăn uống khoa học lắm đó bác, bác lên mạng tìm hiểu rồi theo thử xem sao chứ mấy cái tình trạng này mà để lâu ko khỏi sau này ảnh hưởng đến việc có con lắm đấy

    3. Anh Bộ Đội says: Trả lời


      Em ăn uống tập luyện rồi dùng thêm mấy loại sản phẩm thuốc hỗ trợ cường dương sinh tinh nữa thì có cải thiện ko mọi người, chứ thấy nếu ăn uống bình thường thôi thì ko hiệu quả mấy

    4. Hoa Vô Sắc says: Trả lời


      Nếu mà loại thuốc đó do bác sĩ chỉ định thì tốt còn dùng mấy loại tràn lan trên mạng thì nên cân nhắc nhé bạn, mấy loại đó chỉ dùng điều trị nhất thời thôi chứ lâu dài thì khó lắm, đã vậy sau này mà lậm thuốc nữa thì toi luôn

  27. Tình Không Biên Giới says: Trả lời


    Dạo gần đây em thấy mình có hơi bị yếu, kiểu nhanh bị xuất hơn, có lần 1, 2 phút, có lần 5, 7 phút, với khi xuất thì đau đau ở cậu nhỏ, tinh trùng thì vón cục, đã vậy có hơi sẫm màu, có lúc chỉ thấy màu vàng đặc, đang hoang mang mấy nay ko biết nên chữa thế nào

    1. Nguyễn Thế An says: Trả lời


      Gặp mấy trường hợp như này thì nên đi khám thôi chứ còn sao với trăng gì nữa, bác ngại thuốc tây thì qua khám đông y với tôi, dùng Uy Long Đại Bổ nhà Nhất Nam tầm 2 tháng thôi là tinh trùng trở về bình thường rồi, trước tôi uống thuốc tây thấy ko khỏi nên cứ sang Nhất Nam mà triển bác ạ

    2. Hải Tân says: Trả lời


      Chuẩn bác, dùng Uy Long đại bổ 2 tháng nay là cải thiện chất lượng tinh trùng rồi, ko còn bị vón cục trắng trong mà còn nhiều nữa, đã vậy thấy nó cải thiện sinh lý đáng kể lắm, trước cũng xuất tinh sớm 1 – 2 phút đã phụt giờ hẳn 10 – 15p

    3. Phong Phạm says: Trả lời


      Đừng chủ quan, nếu đã bị hoặc có dấu hiệu bị thì đi khám ngay đi chứ như anh để lâu thì lại mất thời gian, đã thế nếu gặp vấn đề về tinh trùng mà để càng lâu càng dễ bế tắc gây viêm nhiễm nữa, sau này khó con con lắm đấy nhé

  28. Dương Nguyễn says: Trả lời


    đọc bài rồi mới thấy hình như mình cũng đang bị tình trạng này. Đã bị vón cục lại còn bị tiểu buốt nữa thì phải làm sao hả ae

    1. Trung Kiên says: Trả lời


      e trước cũng bị vón cục tt xong bs bảo vị nhiễm khuẩn gì ấy, phải uống kháng sinh để điều trị nhiễm khuẩn. Mấy cái này thì chỉ có uống thuốc tây thôi

    2. Mr Adam says: Trả lời


      ông anh làm gì mà phức tạp thế. E trước cũng bị y sì mà uống nước gừng tươi mà đỡ lắm, ko phải thuốc thang gì cho tốn kém ra

    3. Châu Hoàng says: Trả lời


      Mấy cái mẹo chỉ có tác dụng khi bệnh nhẹ thôi, chứ nói thật mấy ông mà bị lâu rồi uống không xi nhê đâu. Mà cái này để lâu cũng nguy hiểm nữa. Tôi trước cũng bị tinh trùng vón thành từng cục luôn cơ mà nhờ uống Uy long đại bổ mà h chả thấy cục nào nữa, cũng chả thấy đau buốt gì. Ae nào còn chưa biết bài thuốc này thì có thể tham khảo ở đây

    4. Bùi Bá Hùng says: Trả lời


      E đi khám bs cũng bảo bị nhiễm khuẩn nên mới thế, uống thuốc kháng sinh nhiều mà ko đỡ thì có dùng được bài thuốc đông y này ko

    5. Hoàng Long says: Trả lời


      Dùng ngon luôn, tôi uống bao nhiêu kháng sinh mà chả thấy gì, sang uống ULĐB cái thấy cải thiện hơn hẳn, hành sự nó cũng năng suất hơn. Ae nên dùng nhé

  29. Đăng Quyết says: Trả lời


    Dạo này chỗ dưới của em nó cứ bị sưng lên, đi tiểu rất khó khăn. Mà lâu lắm rồi em ko có hứng thú gì hết. Mn tư vấn giúp em với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đăng Quyết
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời


      trước tôi cũng bị như này chắc là viêm tuyến tiền liệt hay gì rồi ấy?

    3. Huấn rose says: Trả lời


      Bị viêm này có nguy hiểm ko? E cũng bị thế mà chưa có cách nào giải quyết

    4. Long Rùa says: Trả lời


      Nguy hiểm chứ, đợt tôi bị xong suýt thì phải phẫu thuật luôn ấy, cơ mà may mắn có anh bạn mách dùng cái bài thuốc Uy long đại bổ mà mới đỡ đấy. Độ này uống xong cũng thấy khỏe vãi ra

  30. Hoàng anh 78 says: Trả lời


    Vẫn làm việc đều đều, nhưng mà mãi không có con thì bị làm sao hả mn?

    1. Dũng Aka says: Trả lời


      Chắc do tinh trùng của ông đểu rồi, bổ sung thêm thuốc bổ đi thì tinh trùng nó mới chất lượng được chứ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Long!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hùng Tony says: Trả lời


      tui cũng bị giống ông cơ mà dạo trước uống thuốc của Mỹ xong bây h khỏe hơn nhiều rồi, nói chung mấy cái bệnh ysl ông cứ tăng cường uống nhiều thuốc bổ vào là đỡ

    4. Lâm Đặng says: Trả lời


      Mấy ông cứ xính ngoại chứ tôi thấy người Việt cứ dùng đồ Việt mới ngon. Trước tôi dùng đủ loại thuốc ngoại rồi cơ mà để so sánh với bài thuốc Uy long đại bổ thì tôi thấy uống chán hơn nhiều. Phiền nhất là lúc nào muốn hành sự cũng phải kè kè lọ thuốc, uống nhiều đâm ra phụ thuộc. Mà dùng cái bài thuốc ULĐB thì nói lại khác. Đây t để link cho ae vào tham khảo

  31. Minh Lee says: Trả lời


    Cho e hỏi là bài thuốc ULĐB mình dùng bao lâu? Hay phải dùng trường kỳ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Khoa!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Tùng says: Trả lời


      E bị ysl gần 2 năm nay rồi mà cũng chỉ uống có 3 tháng là đỡ thôi. Mấy ông mà hay bị xts thì uống xong lên được 5-7 phút luôn đấy. Hôm qua e vừa thực hành xong mà đầu đuôi cũng phải 30p

    3. Lê Văn Tấn says: Trả lời


      uống lâu thế, tôi uống roket có 15p là vào việc ngon luôn, chứ uống những 3 tháng mới có tác dụng thì ai mà dùng

    4. Văn Quyết says: Trả lời


      Ôi mấy cái thuốc đó nó chỉ hỗ trợ thôi, hết thuốc thì coi như vẫn là ysl. Chứ uống cái bài thuốc ULĐB ấy, có 3 tháng thôi mà sau này chả phải dùng mấy cái hỗ trợ nữa có phải hơn ko

    5. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời


      Mà em thấy bảo uống thuốc Đông y bổ lắm nhưng cũng chưa biết nó bổ như thế nào?

    6. khanhsky says: Trả lời


      đúng rôi, thuốc đông y vào cơ thể thì nó không chỉ tác động có mỗi một chỗ đâu, mà nó đi toàn thân ấy, vừa tăng cường đề kháng, bồi bổ gan thận, thanh nhiệt giải độc, giúp ăn ngon, an thần. Uống 1 mà được 10 luôn ấy. Tôi cũng dùng khắp thuốc nọ thuốc kia rồi mà đúng kiểu dùng đâu hiệu quả đấy, nhiều khi dùng thuốc cường dương thì thằng cu nó khoẻ thật, nhưng vẫn thấy mệt ng, đau lưng mỏi gối mới chán chứ. Còn từ ngày dùng Uy long đại bổ, vừa khoẻ chuyện ấy, vừa khoẻ ng, vkck cứ gọi là quấn quýt. Đây mn có thể đọc thêm ở đây http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm

  32. Hoàng Anh says: Trả lời


    Thời gian uống bài thuốc này thì có được qhtd ko thế? Chứ bắt nhịn 3 tháng chắc bồ nó bỏ mất?

    1. Trần Trọng Tú says: Trả lời


      hạn chế thôi chứ có ai cấm đâu. Nhưng để hiệu quả nó tốt nhất thì không nên làm nhiều nhá. Quá sức là coi như bỏ hết đấy

    2. Trung Tú says: Trả lời


      Sời, có gì đâu, tôi uống cơ mà thi thoảng thấy hứng hứng vẫn trả bài cho vợ đây. Mà công nhận mới uống được già nửa thôi mà thấy làm việc khoái hơn hẳn. 1 người uống mà 2 người vui luôn ấy

    3. Quang Anh says: Trả lời


      bài thuốc này là uống như nào thế, có cần đi khám ko hay cứ mua về rồi tự uống hả ae?

    4. Duyanhdz says: Trả lời


      Phải đi khám bs kê đơn cho thì mới biết đường mà uống chứ, nó là thuốc ông uống linh tinh sao được. Duyanhdz

    5. Dương Hùng says: Trả lời


      Thực ra đi đk trực tiếp là tốt nhất, còn ko xa xôi cách trở quá thì vẫn có thể ở nhà điện thoia để bên này bsi tư vấn khám online bạn ạ. Như tôi hồi năm ngoái, dịch bệnh ko ra dk toi cũng điện số này 02485851102, nhờ bsi khám video, rồi gửi thuốc về tận nouw. Kể khám online mà cũng chu đáo, nhiệt tình, thuốc thang gửi đi 3 ngày là có rồi

    6. Lâm Andrea says: Trả lời


      Chuẩn rồi, bạn tôi ở tận bên Mẽo mà nó chả hiểu sao biết cái này rồi điện về cho bsi khám, rồi bsi gửi thuốc qua cho nó. Khiếp, giừo gọi điẹn nói toàn khoe súng ống tốt hơn,. nào là chuyện chăn gối vkck tốt hơn, thế nên tôi cũng lao vào để tìm hiểu mua thuôk chớ

  33. Văn Hiếu says: Trả lời


    Bài thuốc Uy long đại bổ có gây tác dụng phụ ko thế?

    1. Đặng Quốc Trường says: Trả lời


      Nó là thuốc đông y mà nên là lành tính lắm, tôi uống chả thấy bị làm sao hết, đã thế còn thấy ăn ngon ngủ kỹ cơ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *