Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì điều trị hiệu quả, nhanh chóng?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì?” là mối quan tâm của cánh mày râu khi gặp các vấn đề về số lượng và chất lượng tinh trùng. Tuy nhiên, tùy từng bệnh mà có loại thuốc điều trị với liều lượng phù hợp. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về những nhóm thuốc thường được chỉ định cho người bệnh gặp tình trạng tinh trùng vón cục.

Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì?

Tinh trùng vón cục – một bệnh lý nam khoa ở nam giới, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của cánh mày râu. Đây đươc coi là một thể bệnh của tinh trùng yếu.

Biểu hiện đặc trưng của tình trạng này có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường qua trạng thái của tinh dịch. Sau thời điểm xuất tinh, tinh dịch của người đàn ông tồn tại dạng vón cục. Điều này chứng tỏ sự thay đổi về số lượng và chất lượng tinh trùng ở cánh mày râu.

Việc điều trị tinh trùng vón cục hiện nay đã rất đơn giản, bạn có thể sử dụng các loại thuốc đang được bán trên thị trường. Tuy nhiên, tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì? Để có được câu trả lời thỏa đáng nhất, nam giới nên đi khám và thực hiện theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. Các nhóm thuốc được kê còn phụ thuộc vào nguyên nhân chính gây bệnh, cụ thể như sau:

Nhóm thuốc điều trị tình trạng viêm nhiễm

Tinh trùng vón cục có thể là dấu hiệu gây ra do một số bệnh lý viêm nhiễm như viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh,… Để xác định chính xác nguyên nhân, nam giới cần đi khám và thực hiện các xét nghiệm liên quan cần thiết để có phương pháp chữa trị phù hợp nhất. 

Một số loại thuốc thường chỉ định trong trường hợp tinh trùng bị vón cục do các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục như sau:

Terazosin

Đây là loại thuốc được sử dụng nhiều ở nam giới trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là bệnh về tuyến tiền liệt. Ngoài ra, thuốc này còn được chỉ định cùng với một số loại thuốc khác điều trị bệnh lý cao huyết áp.

Với mức liều sử dụng, người bệnh cần chú ý như sau:

  • Liều điều trị: Sử dụng với mức liều 1mg/lần/24 giờ, dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ
  • Liều duy trì: Tăng liều dần lên các mức 2mg, 5mg và 10mg mỗi lần dùng trong vòng 24 giờ, nếu có theo chỉ dẫn của bác sĩ với từng trường hợp đặc biệt.
tinh trung von cuc nen uong thuoc gi
Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì?

Trong quá trình dùng thuốc có thể gặp một số tác dụng phụ sau đây:

  • Đau đầu, choáng váng, nguy hiểm hơn có thể ngất xỉu
  • Mệt mỏi, tay chân không có sức lực
  • Rối loạn nhịp tim, nhịp tim đập nhanh, nghe rõ tiếng
  • Buồn nôn, nôn mửa, khó chịu
  • Thị lực yếu, mắt nhìn mờ dần
  • Nghẹt mũi, khó thở khi nằm

Hạn chế các tác dụng phụ này bằng cách điều trị theo đúng mức liều mà bác sĩ chỉ định. Ngoài ra, theo dõi các biểu hiện của cơ thể và ngưng thuốc ngay nếu thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào.

Xem thêm : Tinh dịch màu trắng trong là bệnh gì? Có sao không?

Trimethoprim

Tinh trùng vón cục uống thuốc gì? Trimethoprim là loại thuốc chỉ định để điều trị một số tình trạng nhiễm trùng tiết niệu. Đặc biệt là tình trạng viêm nhiễm gây ra bởi các chủng vi khuẩn như Proteus mirabilis; Enterobacter;… và một số chủng tác nhân khác.

Có hai dạng bào chế đối với loại thuốc này là dạng viên uống và dạng thuốc lỏng. Tùy độ tuổi và mức độ của người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định loại chế phẩm phù hợp nhất.

Nếu dùng dạng viên uống, người bệnh không được nghiền nát và chỉ dùng nước khoáng để uống thuốc. Nếu dùng dạng thuốc lỏng, người bệnh cần chuẩn bị thêm thiết bị đong liều phù hợp để lấy và uống thuốc.

Dùng Trimethoprim theo mức liều cụ thể như sau:

  • Liều điều trị cấp tính: Mức liều với người lớn là 200mg/lần (viên nén) và 20ml/lần (dung dịch uống), chia thành 2 lần/ngày. Trẻ nhỏ cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi điều trị nếu muốn dùng thuốc
  • Liều điều trị duy trì và dự phòng: Mức liều với người lớn là 100mg/lần (viên nén) và nên dùng thuốc vào ban đêm. Trẻ nhỏ nếu muốn dùng thuốc cần đi thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa
tinh trung von cuc nen uong thuoc gi
Tamulosin – loại thuốc thường chỉ định cho bệnh tinh trùng vón cục

Trong thời gian dùng thuốc, có thể gặp một số tác dụng phụ điển hình sau đây:

  • Rối loạn tiêu hóa gây tiêu chảy, buồn nôn, đau dạ dày
  • Ngứa ngáy, nổi mề đay, mẩn ngứa ngoài da
  • Khó thở, khó nuốt
  • Đau khớp, đau cổ, đau nhức xương khớp
  • Đổi màu móng tay, môi hoặc một số vùng da trên cơ thể
  • Xuất hiện loét miệng, chảy dịch âm đạo bất thường

Nếu thấy bất kỳ tác dụng phụ bất thường nào, người bệnh cần ngừng thuốc ngay và đến các cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn xử lý kịp thời.

Tamsulosin

Tamsulosin là loại thuốc thuộc nhóm thuốc trị rối loạn bàng quang – tuyến tiền liệt, thường dùng cho các bệnh lý nam khoa, ảnh hưởng đến sinh lý ở nam giới. Thuốc hoạt động theo cơ chế giãn các cơ tại tuyến tiền liệt và bàng quang, giải quyết được băn khoăn “Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì?”.

Để có mức liều điều trị phù hợp của Tamsulosin, người bệnh phải đi thăm khám các chuyên khoa phù hợp và dùng thuốc theo chỉ định. Liều lượng phụ thuộc vào mức độ viêm nhiễm cũng như tình trạng của từng trường hợp bệnh nhân cụ thể. 

Chú ý, dùng thuốc vào khoảng 30 phút sau bữa ăn, chỉ dùng nước khoáng cùng thuốc, không nghiền nát hoặc bẻ đôi thuốc khi không có hướng dẫn đặc biệt nào khác. Trong quá trình điều trị, người bệnh có thể gặp một số tác dụng phụ sau:

  • Choáng váng đột ngột, đau đầu và ngất xỉu (do hạ huyết áp)
  • Đau tức ngực, đau đầu, đau lưng
  • Rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, buồn nôn
  • Đau nhức răng 
  • Mất ngủ
  • Xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục
  • Suy giảm thị lực, nhìn kém, mờ mắt

Cyproterone 

Đây cũng là một loại thuốc điều trị hiệu quả các tình trạng viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt ở nam giới. Do đó, đây là một giải pháp hiệu quả cho vấn đề “Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì?”. Thuốc hoạt động theo cơ chế ngăn chặn tác dụng của hormone nội tiết tố nam – testosterone.

Có hai dạng dùng phổ biến của loại thuốc này là dạng tiêm và dạng viên nén uống với mức liều như sau:

  • Dạng viên uống: Sử dụng với mức liều 200-300mg mỗi ngày, chia thành 2-3 lần để uống sau ăn
  • Dạng thuốc tiêm: Tiêm vào vùng cơ với mức liều 300mg/lần/tuần

Nếu muốn dùng thuốc cho trẻ em, cần đưa trẻ đi khám và điều trị theo chỉ định cụ thể của bác sĩ chuyên khoa. Không tự ý dùng các nhóm thuốc này cho trẻ.

Xem thêm : Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không

Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì? Nhóm thuốc kháng sinh

Tinh trùng vón cục có thể gây ra do các tình trạng nhiễm khuẩn. Khi đó, để trị dứt điểm tình trạng này, bác sĩ sẽ chỉ định các nhóm thuốc kháng sinh với liều lượng thích hợp. Tùy nhóm tác nhân và mức độ gây viêm nhiễm mà sẽ có kháng sinh với phổ kháng khuẩn phù hợp.

tinh trung von cuc nen uong thuoc gi
Dùng thuốc kháng sinh cho các trường hợp nhiễm khuẩn nặng

Dưới đây là ba nhóm kháng sinh được sử dụng nhiều nhất trong điều trị tinh trùng vón cục: 

Nhóm kháng sinh Cephalosporin

Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì với nguyên nhân do nhiễm khuẩn nặng? Kháng sinh nhóm Cephalosporin – loại thuốc có cấu trúc gần tương tự với kháng sinh Penicillin nhưng có hoạt tính kháng sinh mạnh hơn. Do đó, nhóm kháng sinh này sử dụng điều trị các bệnh lý do nhiễm khuẩn sẽ hiệu quả hơn.

Nhóm kháng sinh Cephalosporin được chia thành nhiều thế hệ dựa vào tính chất hóa học và quá trình phát triển khác nhau. Tùy từng người bệnh mà bác sĩ chỉ định loại kháng sinh phù hợp. Mặc dù tương đối an toàn nhưng thuốc vẫn tiềm ẩn một số tác dụng phụ sau đây:

  • Gây mẫn cảm ngoài da dẫn đến nổi mề đay, mẩn ngứa, dị ứng
  • Co thắt phế quản gây khó thở dữ dội (nguy hiểm do có thể dễ đến sốc phản vệ)
  • Có sốt hoặc không sốt, tùy người bệnh

Nhìn chung, đây là một nhóm thuốc an toàn để điều trị các trường hợp tinh trùng vón cục do nhiễm khuẩn. Tuy nhiên, cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ về liều lượng và tần suất trong ngày. Không tự ý ngưng thuốc hoặc thay đổi liều lượng nếu chưa có sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa.

Nhóm kháng sinh quinolon

Đây là một loại kháng sinh tổng hợp thường được chỉ định cho người bệnh có tình trạng nhiễm gây ra bởi: Neisseria; Salmonella; E.coli; tụ cầu;… Thuốc hoạt động theo cơ chế ngăn cản sự tổng hợp ADN của vi khuẩn, từ đó diệt khuẩn hiệu quả.

Bệnh chỉ định phổ biến với các bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu và viêm tuyến tiền liệt ở nam giới. Có dạng viên uống và dạng tiêm phù hợp để sử dụng trong từng trường hợp. Cụ thể như sau:

  • Dạng viên uống: Dùng với mức liều 2g/ngày, chia thành 2 lần khi sử dụng
  • Dạng tiêm: Chỉ được kê khi thật sự cần thiết 

Kháng sinh quinolon điều trị hiệu quả các tình trạng nhiễm khuẩn nếu áp dụng đúng phác đồ mà bác sĩ kê. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, cần cảnh giác với một số tác dụng phụ sau đây:

  • Bệnh viêm gân: Hiếm gặp nhưng gây ảnh hưởng tương đối nghiêm trọng khi xuất hiện (điển hình như đứt gân)
  • Bệnh lý thần kinh ngoại biên: Gây các biểu hiện đau đớn dữ dội, ngứa ngáy, tê liệt tay, chân. Cần đi khám ngay để có phương pháp điều trị phù hợp
  • Rối loạn nhịp tim: Nếu gặp tình trạng này cần đến ngay cơ sở y tế để được xử lý ngay
  • Phản ứng nhạy cảm với ánh sáng: Làn da trở nên nhạy cảm hơn với ánh sáng nên người bệnh dễ bị bỏng da nếu không được bảo vệ đúng cách
  • Một số tác dụng phụ khác: Ngoài ra, người bệnh còn có thể gặp một số tác dụng phụ khác như nổi mề đay, mẩn ngứa, nổi mụn nước,…

Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì? Nhóm kháng sinh kết hợp

Tinh trùng vón cục do nhiễm khuẩn phải dùng kháng sinh mới có thể chữa trị dứt điểm. Việc điều trị cũng phải được áp dụng với loại kháng sinh thích hợp. Kháng sinh nói chung với tác dụng kìm khuẩn và diệt khuẩn. Việc sử dụng các loại kháng sinh phối hợp chủ yếu do mục đích như sau:

  • Mở rộng phổ kháng khuẩn để việc điều trị hiệu quả hơn
  • Loại trừ nguy cơ kháng thuốc
  • Tác dụng diệt khuẩn nhanh và hiệu quả hơn

Việc phối hợp kháng sinh giúp hoạt lực điều trị nâng cao, hiệu quả tốt hơn nhưng đồng thời tăng khả năng gây tác dụng phụ ở người bệnh. Cụ thể, chỉ phối hợp các loại kháng sinh có cùng tác dụng hoặc cùng nhóm để mở rộng phổ kháng khuẩn, tăng hiệu quả điều trị. Tuyệt đối không phối hợp nhóm kháng sinh diệt khuẩn với kìm khuẩn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng.

Đồng thời, muốn phối hợp kháng sinh cần dựa vào nhiều nguyên tắc khác nhau. Do đó, người bệnh không được tự ý sử dụng mà phải đi thăm khám và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Xem thêm : Tinh trùng vón cục như thạch là gì

Nhóm thuốc tăng cường sinh lý nam

Ngoài các nhóm thuốc trị viêm nhiễm, thuốc kháng sinh, người bệnh cũng có thể dùng thêm một số nhóm thuốc, thực phẩm chức năng tốt cho sinh lý nam. Đây cũng là giải pháp tối ưu cho vấn đề “Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì?”. Dưới đây là một số loại thuốc thường chỉ định để tăng cường sinh lý nam.

Uy long Đại Bổ – Điều trị TẬN GỐC tinh trùng vón cục, giúp chàng cứ “lên đạn” là “trúng đích”

Không chỉ có tác dụng tăng cường sinh lý nam, Uy Long Đại Bổ còn là bài thuốc được hàng nghìn quý ông tin dùng để xử lý các vấn đề về tinh trùng như xuất tinh sớm, mộng tinh, tinh trùng vón cục, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng,…

Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phát triển từ các công thức bổ thận tráng dương mật truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc kế thừa trọn vẹn tinh hoa YHCT cung đình, giúp vua Minh Mạng sung mãnh như hổ, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 phi tần, hoài thai thành công 3 – 6 hoàng tử.

tinh trung von cuc nen uong thuoc gi
Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc bổ thận tráng dương tiến Vua Minh Mạng

Qua nhiều lần gia giảm, phối vị, kiểm tra độc tính, dược tính và thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, Uy Long Đại Bổ đã được hoàn thiện. Nhờ kết hợp YHCT với YHHĐ, bài thuốc được nghiên cứu hoàn toàn phù hợp với cơ địa, thể trạng của các quý ông thế kỷ 21. 

Đồng thời, các dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe tại Sở Y Tế Hà Nội, cam kết không có thuốc kích dục, không gây tác dụng phụ.

tinh trung von cuc nen uong thuoc gi

Bởi vậy, ngay sau khi được đưa vào ứng dụng, Uy Long Đại Bổ đã được báo giới quan tâm, giới thiệu tới nhiều độc giả, khán giả trung thành. Bài thuốc này vinh dự xuất hiện trên VTC6, Alobacsi, báo Gia Đình, VTC News,… và cả kênh truyền hình quốc gia – VTV2:

>> Xem ngay: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên VTV2 

Công năng cải thiện tinh trùng vượt trội của Uy Long Đại Bổ chính là điều kiện tiên quyết giúp bài thuốc được vinh danh trên các trang báo, kênh truyền hình chính thống kể trên. Cụ thể:

Điều trị TẬN GỐC tình trạng tinh trùng vón cục

Theo quan niệm Đông y, các bệnh sinh lý nam đều khởi nguồn từ những vấn đề bất ổn trong tạng thận. Bởi thận là cơ quan chủ về sinh dục, tàng tinh, cất trữ tinh khí. Khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt thì sinh lý sẽ suy giảm, dẫn tới yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Đồng thời, nếu thận hư, tâm – tỳ – huyết hư tổn thì sẽ dẫn đến các vấn đề về tinh trùng như tinh trùng vón cục, tinh trùng yếu, di tinh, mộng tinh,… 

tinh trung von cuc nen uong thuoc gi
Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Để xử lý tình trạng này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung bổ thận, bổ tinh nhằm cải thiện khả năng sinh sản cho phái mạnh. Bài thuốc kết hợp nhiều dược liệu có tác dụng bổ tinh huyết, bổ thận, sinh tinh như: Nhung hươu, Thục địa, Kỷ tử, Nhục thung dung, Đan sâm, Sinh địa, Xuyên khung, Đương quy, Liên nhục,… Nhờ vậy, quý ông được bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh tinh, cải thiện hormone testosterone,… từ bên trong, loại bỏ hết các triệu chứng tinh trùng vón cục, tinh trùng đông đặc, tinh trùng loãng,… bên ngoài.

>> Đừng bỏ qua: Thoát nỗi đau xuất sớm, tinh trùng yếu, quý ông báo tin vui sắp được lên chức bố

Tác dụng đồng bộ, cải thiện sinh lực toàn diện

Bên cạnh công hiệu điều trị DỨT ĐIỂM các vấn đề về tinh trùng do bất ổn trong tạng thận, Uy Long Đại Bổ còn giúp xử lý ĐỒNG BỘ nhiều “bệnh kín” ở nam giới bằng cách:

  • Cân bằng âm dương ngũ hành các tạng phủ, tăng sinh testosterone tự nhiên trong cơ thể theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Từ đó, bài thuốc tạo được trạng thái cân bằng trong ngũ tạng, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam.
  • Sử dụng hơn 30 vị chủ dược quý hiếm chiết lọc từ các công thức tiến vua. Các vị thuốc này có mặt trong 4 bài thuốc nhỏ Tửu – Đan – Hoàn – Cao. Mỗi bài thuốc đều có công dụng riêng, khi phối hợp với nhau sẽ nâng cao hiệu quả điều trị, ngăn ngừa bệnh “kín” ở nam giới lên gấp nhiều lần.

Nhờ những điểm cộng này, Uy Long Đại Bổ đã thuyết phục hơn 40.200 anh em tin dùng. Và kết quả không phụ lòng người, có tới 97,6% quý ông phản hồi tốt, khẳng định bài thuốc giúp mình sung sức hơn, cải thiện đáng kể chất lượng và số lượng tinh binh, có “cuộc yêu” viên mãn hơn. Thậm chí, có người mới dùng thuốc chưa bao lâu đã chia sẻ niềm vui được làm bố. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

tinh trung von cuc nen uong thuoc gi
Hết xuất tinh sớm nhờ có Uy Long Đại Bổ
tinh trung von cuc nen uong thuoc gi
Phản hồi người bệnh về Uy Long Đại Bổ

Tinh trùng vón cục không phải là tình trạng khiến bác sĩ “bó tay”. Để xử lý dứt điểm, tận gốc vấn đề này, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia:

Mãnh lực trường xuân

Mãnh lực trường xuân – bài thuốc được dày công nghiên cứu và phát triển bởi công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Thành phần của bài thuốc bao gồm nấm ngọc cẩu, sâm cau, nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích

Người bệnh trước khi sử dụng cần đọc kỹ thông tin trên tờ hướng dẫn sử dụng. Mỗi ngày dùng với mức liều 3-4g thuốc tương đương 12-15 viên, chia làm 2 lần khi sử dụng. Duy trì liệu trình điều trị một thời gian đủ dài để việc chữa trị đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhìn chung, sản phẩm này hiếm khi gây tác dụng phụ nhưng để đảm bảo an toàn, người bệnh vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa. Đặc biệt trong trường hợp đang dùng các thuốc điều trị khác, cần thông tin đầy đủ tới bác sĩ để có hướng thay thế thích hợp.

Viagra

Là một thuốc tăng cường sinh lý ở nam giới – Viagra cũng là loại thuốc thường được chỉ định và giải quyết được “Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì?”. Có nhiều hàm lượng của loại thuốc này như 25mg; 50mg; 100mg.

Cẩn trọng khi sử dụng thuốc này cho các đối tượng như sau:

  • Người có vấn đề về tim mạch
  • Người gặp vấn đề về tim mạch
  • Người có các vấn đề về gan thận
  • Người bị rối loạn đông máu, rối loạn chảy máu
  • Loét dạ dày
  • Dương vật bị tổn thương

Đối với hầu hết người bệnh, liều được khuyến khích là 50mg, nếu cần thiết dùng trước thời điểm quan hệ tình dục khoảng 1 giờ. Ngưng sử dụng Viagra ngay nếu thấy xuất hiện các tác dụng phụ sau đây:

  • Đau ở ngực, tức ngực
  • Thị lực giảm đột ngột, mắt mờ
  • Cương cứng không đúng lúc, đau tức sau một thời gian kéo dài

Lưu ý khi dùng thuốc trị tinh trùng vón cục?

Các nhóm thuốc trên là giải đáp cho vấn đề “Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì?”. Tuy nhiên, cũng như nhiều phương pháp điều trị khác, các nhóm thuốc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nếu dùng không đúng cách. Do đó, trong quá trình dùng thuốc, cần lưu ý:

  • Dùng theo đúng liều lượng mà bác sĩ đã chỉ định trong đơn thuốc
  • Không tự ý dùng lại đơn thuốc của người khác vì tình trạng bệnh của mỗi người là khác nhau. Tránh trường hợp dùng thuốc không đúng bệnh gây nguy hiểm
  • Dùng hết liều điều trị, không ngưng thuốc giữa chừng nếu thấy các triệu chứng thuyên giảm
  • Kết hợp điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, bổ sung các nhóm thực phẩm tốt cho sinh lý nam
tinh trung von cuc nen uong thuoc gi
Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp với người bệnh
  • Rèn luyện thể lực hàng ngày giúp nâng cao sức đề kháng, sức khỏe và sức bền ở nam giới
  • Quan hệ tình dục với mức độ vừa phải và thực hiện các biện pháp an toàn cần thiết
  • Ăn mặc thoải mái, đặc biệt là đồ lót. Không mặc đồ quá chật khiến việc điều trị không hiệu quả

Bài viết trên đã giải đáp được vấn đề “Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì để điều trị nhanh chóng, hiệu quả?”. Để đảm bảo an toàn và chữa trị dứt điểm, người bệnh nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế có chuyên khoa phù hợp. Đồng thời, chú ý hơn về đời sống tình dục, điều chỉnh hợp lý để bệnh nhanh chóng dứt điểm.

Đọc thêm

Tinh trùng yếu có thể thụ thai được không

Tinh trùng vón cục màu vàng cảnh báo bệnh gì

Một trong những biện pháp tránh thai cho các cặp đôi là xuất tinh ra ngoài. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết tinh trùng dính vào quần áo có thai không? Dưới…

Xem chi tiết

Tinh trùng đông đặc là hiện tượng thường gặp khiến nam giới lo lắng, đặc biệt là ở thời điểm mong muốn có con. Vậy thực chất tinh trùng đông đặc là biểu hiện của…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục là tình trạng thường gặp ở đàn ông cảnh báo những bất thường của tinh trùng hoặc những dấu hiệu của bệnh lý nam khoa. Tình trạng tinh trùng vón cục…

Xem chi tiết

Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các cặp vợ chồng. Vấn đề tinh trùng và sự ảnh hưởng tới thai…

Xem chi tiết

Tinh trùng màu nâu không phải là trường hợp hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người chưa hiểu rõ về tình trạng này. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo…

Xem chi tiết

Một số loại thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày có khả năng tiêu diệt tinh trùng và làm giảm khả năng khả năng thụ thai thành công. Vậy nên ăn gì để…

Xem chi tiết

Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc nhanh nhất như thế nào? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều quý ông về các biểu hiện khác biệt của tinh dịch khi tiết ra.…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục là dấu hiệu bất thường của chất lượng tinh trùng cũng như sức khỏe của nam giới. Tình trạng này có thể gây ra các biến chứng vô sinh, hiếm muộn…

Xem chi tiết

Bình luận (67)

  1. Quốc Khánh says: Trả lời


    E quay tay nhiều với lại từ sớm á, nay e ~ 30t rồi mà chơi gái hay bị rối loạn, đang chơi giữa trận thì tự nhiên bị xìu rồi phải nhờ bạn gái làm cho cứng trở lại r chơi tiêp rồi tự nhiện laii xìu. Mn cho hỏi như v còn cứu vãn đc k ạ. Tks

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quốc Khánh!
      Thủ dâm quá mức với tần suất trên 3 lần/tuần, thậm chí là 5 – 6 lần/ngày sẽ dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh… Với tình trạng rối loạn cương dương của bạn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ với thời gian sử dụng từ 2-4 tháng, kể hợp với thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ khi uống thuốc, điển hình như không thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục là có thể cải thiện được hẳn nhé! Uy Long Đại Bổ không chỉ giúp nam giới tự tin lấy lại bản lĩnh của mình mà còn giúp nam duy trì hạnh phúc gia đình, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thçearzïller Tran says: Trả lời


      Thủ dâm vậy thì sớm muộn gì chả rlcd. Lúc trước t cũng vậy bị rlcd. lúc cương dc lúc k. mà nhiều lúc chuẩn bị đút vào chịch lại xìu. cái tội ngày xưa thủ dâm nhiều.. từ ngày súng yếu t tự ti hẳn ông à, loay hoay mãi mới cương được. đưa vô cửa hang rồi thì xuất ra mất. ny nó cũng cụt hứng, chả thèm nữa. giờ t chỉ sợ về lâu dài k chữa dk nữa là txđ ny bỏ theo thằng khác thôi. May sao biết đến bên Nhất Nam Y Viện với bài thuốc chữa rlcd Uy Long Đại Bổ bên đó. Mình đến đấy sau khi được bác sĩ tư vấn và kê cho mình 3 loại thuốc gồm đan, hoàn và tửu. Cách dùng mỗi loại thì như này, uy long đại bổ hoàn tuần 1 viên, uy long đại bổ đan ngày uống 2 lần mỗi lần 6 viên. Bình rượu uy long đại bổ tửu thì ngày uống 2 li nhỏ, uống 1 li bữa tối trong bữa ăn và trc khi đi ngủ uống 1 li còn lại. Bình rượu này họ ngâm sẵn rồi, minhd chỉ việc về dùng thôi, không phải tự đi ngâm đâu, hết thì có thể qua nhà thuốc lấy thêm cũng được. Mình dùng chưa đươc 2 tháng mà đã cải thiện đáng kể rồi, cậu nhỏ không còn bị xỉu xìu nữa mà cương như cái cột cờ vậy. Trộm vía 1 năm rồi vẫn đang hùng hục đây, sinh lý đc phục hồi nhiều lắm. Ông xem thêm cái này mà tìm hiểu bài thuốc nhé

    3. Gia Huy says: Trả lời


      Uy long đại bổ này mình uống tầm 1 tháng đổ lại có được không, mình thì đang rlcd nhưng hình như là còn nhẹ, thình thoảng mới bị thôi, vài tuần mới bị 1 lần

    4. Vinh Trần says: Trả lời


      Như vậy cũng là bị bệnh rồi đấy, giờ đang nhẹ nhẹ thôi sau nặng cái biết liền. Thuốc thang thì cũng phải có bs xây dựng phác đồ điềutrị mới biết được uống bao lâu, nhưng mà thuốc Uy Long này uống lâu hơn mấy thuốc khác đấy, theo tôi biết là vậy. Ông cứ đến khám đi rồi bs kê đơn cho

  2. Luzz Buzz says: Trả lời


    Chào các anh em. Tình hình của mình là hiện tại xuất hiện hiện tượng là rất khó cương ( trước đó thì vẫn bình thường ) giờ thì có tác động vẫn khó lên ai có cách gì chỉ mình vs

    1. Nguyễn Văn Anh Tài says: Trả lời


      Rối loạn cương đừng mua thuốc trên mạng toàn thuốc kích dục và cường dương đấy , chịu khó mà tập thể thao. Lúc trước tui bị lo âu hay đi nhậu nhiều nên cũng gặp tình trạng này nhưng được bạn bè chỉ uống nước trái cây mà giờ cương lại bình thường và kéo dài 30p, bạn đừng lo quá sẽ ổn thôi

    2. Nguyễn Thái Minh says: Trả lời


      Nghe nói ăn hàu là bổ lắm phải ko ae? Tôi ăn suốt mà vẫn 3p xịt. Mà hàu cũng là hàu xịn chớ, ăn mấy tháng rồi mà chả thấy cải thiện gì

    3. Bùi Đức Chiến says: Trả lời


      Hàu là bổ về bên trong. Chứ các ông. Nhanh ra thì nó là Nhậy cảm của phần da đầu dv chứ chả liên quan đến ăn hàu. có ạ. A có thể tập thể dục thể thao hằng ngày . Cải thiện tập trung lúc quan hệ giữ vững tinh thần 1 chút là cũng kéo dài dc thêm 1 chút. Còn lười thì có thể dùng đồ hỗ trợ

    4. Ngọc Hải says: Trả lời


      hàu là giúp tăng sl và chất tinh trùng thôi , có giúp tăng cường ham muốn và tuần hoàn máu nữa nhưng mà cái này chỉ 1 phần nào đó thôi, ông muốn cải thiện rõ rêt nhất thì chỉ có tập luyện vs thuốc thang vào thôi. t cũng hay ăn hàu chỉ cảm thấy hưng phấn hơn chút nhưng mà còn muốn hơn nữa nên mua thêm thuốc để uống đây. Thuốc t uống là Uy Long đại bổ của Nhất Nam y viện, t thấy nhiều ng gth nên mua về dùng. dùng được gần 1 tháng rồi, thấy cũng ok,qhe đc bth rồi, nghe nói có ng còn lên đc 20p, mong là đc vậy

  3. Nguyễn Hữu Hiếu says: Trả lời


    mình năm nay 25t , cứ mỗi lần chịch với gái là ra nhanh , độ tầm 2,3p đã ra r . thực ra khi đeo bao chuẩn bị chiến cx hơi hơi có cảm giác muốn ra , có cách nào điều trị k ạ. Mấy bác trên đây có bác nào bị xts khó cương cứng cho vào đã ra mà tìm đc thuốc chữa hiệu qủa ko vậy.cho xin ít thông tin với chứ e hoang mang qúa.

    1. Nguyên Ngọc says: Trả lời


      bỏ đi chả có thuốc nào khỏi đc đâu toàn thuốc cường dương tạm thời thôi , muốn cương tốt chỉ có tạp cho thể chất khoẻ , tim khoẻ bơm máu xg dương vật sẽ được nhiều , còn yếu mà dùng thuốc lâu dài sau liệt ráng chịu

    2. Đỗ Hoàng Dương says: Trả lời


      Xts thì ông có gắng ăn uống thêm nước ép lựu, nước ép cần tây, ăn hàu và uống thuốc mới khỏi được ông à. Phải nhới là kết hợp ăn uống và chữa trị mới dk ông à, chứ chỉ ăn k thôi chưa đủ. Tôi trước kia cũng bị xuất tinh sớm, mới 1 2 phút nhấp vào nhấp ra đã phọt rồi, tây y thuốc thang chữa đủ cả, nản rồi stress, được người này người nọ chỉ cho chỗ nào cũng đi mà chẳng được. Nhờ đọc được bài báo này được biết đến bác sĩ chữa yếu sinh lý bên Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html . Tôi cũng hỏi ý kiến nhiều ae nữa thì nghe bảo hầu hết chữa ở chỗ bs xong đều khỏi hết. Tôi cũng đi qua khám thử xem thì được bs tư vấn rất chi là nhiệt tình, xong bs kê cho tôi thuốc Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm. Liệu trình của tôi là 3 tháng nhưng chỉ cần 2 tháng rưỡi quan hệ với vợ là tôi đã hết bệnh rồi. Sau đó tôi uống cho hết thuốc thì đến giờ tôi đã hết lo lắng về bệnh, tâm lý thoải mái khúc mách vợ chồng được hàn gắn, hạnh phúc lắm rồi. Rất may mắn khi được gặp 1 người bs có tâm như bs Vân Anh, người đã giúp tôi chua khỏi căn bệnh xts này

    3. Điền Nguyễn says: Trả lời


      Mng cho mình xin infor bác sĩ Vân Anh bên NNYV với , thấy nhiều ae cũng nhắc đến mà mình cũng tìm hiểu nghe nói bác chữa yếu sinh lý mát tay lắm phải không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Điền Nguyễn!
      TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh hiện là Giám đốc Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT. Bác sĩ đã có 40 năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh bằng YHCT và là người sưu tầm, nắm giữ nhiều bài thuốc hay từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Với tấm lòng y đức, coi bệnh nhân như người thân của mình, bác sĩ Vân Anh đã giúp cho hàng triệu nam giới thoát khỏi ám ảnh yếu sinh lý. Bác sĩ được đánh giá là danh y danh tiếng về Y học cổ truyền hiện nay.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Văn Khánh says: Trả lời


    em mới bij tình trạng dương vật khó lên, lúc lên thì xìu nhanh.. Đang chơi cũng xìu..! Bình thường trước em vuất vuất cái là cứng và chịch rất xung.! Các bác cho em xin chút kiến thức về nguyên nhân và cách cải thiện với ạ.! cám ơn các bác trước nhé

    1. Nhu Quynh Ta says: Trả lời


      Tao nói thật chả có thuốc gì chữa khỏi, ngoài tập luyện thể dục, chế độ ăn uống, sinh hoạt, đến khoa Nam Học của các bv lớn làm đầy đủ các xét nghiệm còn ko giám nói là chữa khỏi nữa là mấy bác sĩ bắt bệnh qua tin nhắn như các bạn. Yếu có nhiều nguyên nhân lắm, đi chỗ uy tín mà khám

    2. Hoàng Anh says: Trả lời


      Ăn uống tập tành 1 phần nhỏ thôi. chứ như t đây lại yếu sẵn. thêm thủ dam nhieu nen bị xts . vs rlcd. chứ cũng chả phải hút thuốc nhiều là y. thêm rượu chè bê bết nữa lại càng yếu thoi. chả khi nào nổi 3p. toàn cứ lẹt đẹt 1-2p thôi. dợt có uosng mấy loại thuốc vs tpcn thì cũng lên dc 4p đó. chứ mà hết thuốc lại về 1 ngay. ba cái loại tpcn chả ăn thua. k chữa khỏi dc. hỗ trợ thôi. t uống cho chán loại rồi. Có thuốc nam Uy Long đại bổ chữa ok đó. Thấy ông anh kiên trì dùng thì khỏi dc.. 9-10p là bth à. nghe nói hăng hăng còn hơn ấy. nói chung là uy trì ổn áp dc lâu dài. có hết thuốc thì vẫn cày như trâu như bò, chắc sang tháng mua về dùng

    3. Bình Lê says: Trả lời


      Cho em hỏi là em mới 23 tuổi nhưng có thể vì trước kia em thủ dâm quá nhiều dẫn đến tình trạng bây giờ khi quan hệ tình dục 50p thậm chí 1 tiếng em cũng không xuất tinh nổi dẫn đến lo lắng và mệt mỏi cho vả 2 đứa, cho em hỏi là : bỏ thủ dâm dần dần có cải thiện được không? có cách nào giúp em với ạ , em cảm ơn nhiều !

    4. Hà Văn Bắc says: Trả lời


      trường hợp của bạn là biểu hiện của xuất tinh chậm. Nhiều người nghĩ qhtd càng lâu thì càng tốt nhưng thực tế ko phải. Việc xuất tinh chậm này khiến cho nam giới mệt mỏi, kiệt sức và còn có thể gây đau âm đạo cho bạn tình, ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục của cả 2 người. Bạn rất có thể đang bị xuất tinh chậm do tiền sử thủ dâm nhiều dẫn tới hệ quả là quy đầu dương vật kém nhạy cảm nên khó bị kích thích so với nam giới bình thường. biểu hiện của bạn là rối loạn âm dương, có thể một trong hai bên thận âm dương của bạn đang bị suy. Bạn cần điều trị tận gốc, không nên dùng các sản phẩm trị ngọn nhé

  5. T.Đ.Hảii Đông says: Trả lời


    Nghe nói trong liệu trình Uy Long đại bổ có 3-4 bài thuốc nhỏ trong đó, không biết loại gì và tác dụng từng loại như nào vậy, chưa bao giờ mình nghe 1 thuốc mà có nhiều loại như vậy á

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn T.Đ.Hảii Đông!
      Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện là sự kết hợp của ba bài thuốc nhỏ. Trong đó, mỗi loại có những tác dụng riêng, cùng hỗ trợ để đẩy lùi căn nguyên gây ra bệnh trong cơ thể và mang lại sức khỏe sung mãn cho nam giới. Cụ thể, Uy Long Đại Bổ bao gồm:
      Uy long đại bổ đan
      Thành phần: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích
      Công dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền. Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương
      Uy long đại bổ hoàn
      Thành phần: Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…
      Công dụng: Bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam
      Uy Long Đại Bổ Tửu
      Thành phần: Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương,
      Công dụng: Tráng dương, tăng cường hưng phấn, giúp ngủ ngon.
      Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm
      Thành phần: Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Ba kích, Dâm Dương hoắc, Hồ hình, Phá cố chỉ, Kim anh tử.
      Công dụng: Điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yêu sinh lý.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Hoàng Nam says: Trả lời


      Bên Nhất Nam Y viện mở cửa cả t7,cn luôn đấy, bạn muốn đỡ đợi thì cứ alo hẹn lịch trước. Còn nếu mà bận quá ngại đến khám tận nơi thì gọi vào sđt (024) 8585 1102, kết bạn zalo nhé, có kết quả nội soi gần đây nhất thì chụp lại gửi cho bác sĩ rồi các bác sĩ liên hệ tư vấn cho. Bên đây được cái khám qua điện thoại nhưng vẫn rất tận tâm

    3. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Bên Nhất Nam Y viện mở cửa cả t7,cn luôn đấy, bạn muốn đỡ đợi thì cứ alo hẹn lịch trước. Còn nếu mà bận quá ngại đến khám tận nơi thì gọi vào sđt (024) 8585 1102, kết bạn zalo nhé rồi các bác sĩ liên hệ tư vấn cho. Bên đây được cái khám qua điện thoại nhưng vẫn rất tận tâm

    4. Long Tiệp says: Trả lời


      Nếu như mà bạn bận công việc quá không tiện đến phòng khám để khám trực tiếp thì có thể lên trang web của nhất nam https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 để liên hệ đặt hàng nha. Bên đó có đội ngũ làm việc 24/7 nên bạn liên hệ giờ nào cũng được sau đó sẽ chuyển đến bs tư vấn và kê dơn cho bạn, tầm 3-5 ngày là thuốc ship đến tận nhà rôig

  6. Tran Chau Nhat Huynh says: Trả lời


    Các bác cho mình hỏi: mình bị xuất sớm tính qua phòng khám nam khoa ở Hà Nội để đi. Các bác có biết bên nào pk nam khoa uy tín giới thiệu giúp mình với, các bác khám có kết quả mang lại tốt ko?

    1. Khải Nguyễn Quang says: Trả lời


      Khám thì nên tìm chỗ uy tín mà khám Ko nên khám chỗ linh tinh nhé, vào thăm khám free , rùi nó lôi ra các kiểu bệnh , quá mẫn cảm , bao quy đầu dài , dây thắng vvv , trước mình đã mất tiền oan rùi , nó truyền cho chai thuốc điều trị , về hỏi mọi người bảo nước hoa quả . Đang tính qua bên Nhất Nam Y Viện khám đây, nghe nói toàn bs giỏi bên đó

    2. Vũ Hải says: Trả lời


      Đi viện lớn đi bác. còn mà pk thì tìm hiểu cho kỹ. k lại tiền mất tật mang. bị lừa dây. nên hiểu dc. tốn đống tiền. Cũng tuỳ ng. chứ t có ô anh đi bạch mai. khám thì ok chứ mà thuốc dùng k dc. ô cứ đè mấy viện lớn mà đi thôi. khám thử xem. Ở HN thì chỉ cho bác chỗ Nhất Nam y viện bên Cầu Giấy ấy.. Đang tính lấy thuốc nam Uy Long đại bổ dùng xem thế nào đây. chứ thuốc tây chả dc. thấy thằng bạn dùng ok phết. Nghe nó bảo dùng 2 tháng là ổn, dùng xong chịch ổn nên mới chỉ cho t đó. T còn hỏi nhiều ông nữa có ổng 1-2p mà bảo uống thuốc 2-3 tháng. kết hợp ăn tập sau chịch ngon lành cả chục p là bth. ngừng thuốc thời gian dài vẫn cứ cày bừa ok

    3. Lê Nguyễn Thanh Tuấn says: Trả lời


      Bác cứ tập luyện ăn uống bổ sung chất + uống thêm thuốc nam bác ạ … chứ đừng mua thuốc trên mạng xịt bôi hỏng hết s..úng ống đấy. Mấy cái tpcn toàn tốn tiền . Cứ ăn uống tập luyên 4-6 tháng may ra mới có kq ok

    4. Nguyễn Huy says: Trả lời


      Giải tỏa tâm lý là 1 trong những cách chữa bệnh tốt nhất. Tự thấy k ai giúp được mình ngoài bản thân mình. Bác nên tập hợp ae bạn bè lại với nhau, những người bệnh thực sự và quyết tâm muốn chữa trị cùng nhau nhen nhóm 1 tia hi vọng cho chính mình. Đồng thời giúp tìm lại niềm vui và lạc quan mong 1 ngày nào đó sẽ khỏi được bệnh này

  7. Việt Lott says: Trả lời


    Trước kia e quan hệ bình thường nhưng từ sau đợt xong thì e bị giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương, giờ e muốn đi bệnh viện khám để tìm hiểu nguyên nhân, mọi người có kinh nghiệm cho e hỏi tại Hà Nội thì khám ở bệnh viện nào có chuyên khoa sinh lí nam và điều trị ysl, e xin cám ơn ạ.

    1. Mai Xuân Vũ says: Trả lời


      Dịch xong ai cũng yếu cả ông à, trước t sung lắm, ngày quất 2 hiệp trưa tối , b gái nó sướng . từ đợt đó, lại thêm tiêm vacxin nữa, nên thời gian lâm trận phọt phẹt còn 4p, có lúc đang lên chưa kịp vào hang nó nghẻo mất .Giờ chỉ còn cách luyện tập và ăn uống điều độ để phục hồi lại chức năng .tuyệt đối ko nên dùng các thuốc kích thích .nên ăn các loại hải dản giầu chất kẽm nhé .chúc ông mau lấy lại phong độ

    2. Phan Tâm says: Trả lời


      Dịch dã ai cũng vậy thôi bác, 1 phần vì nó, 1 phần vì ở nhà lâu ngày nó sinh ra ức chế, stress tâm lý nên ai chưa bị bệnh thì bị bệnh, ai bị rồi thì bị càng nặng hơn. Nhưng trong lúc đó thì mình được 1 đứa bạn thân mách cho thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam y viện. Tôi đến đấy khám gặp bác sĩ Vân Anh khám, bác hiện đang là Giám độc chuyên môn của trung tâm Nhất Nam, bác tư vấn chi tiết lắm, thắc mắc gì bác giải đáp hết. Thì được biết chính bác cùng các đồng nghiệp đã tìm hiểu va nghiên cứu thành công bài thuốc Uy Long Đại bổ. Bác còn bảo thuốc này thuốc nam, được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên không lo tác dụng phụ như mấy cái cường dương hay rocker 1h. Tôi nghe bác nói xíu là ưng cái bụng rồi, lấy thuốc về uống liền luôn. Dùng thuốc bác 3 tháng là các triệu chứng của bệnh cậu nhỏ không còn gặp trục trặc, quá trình QH diễn ra nhịp nhàng . Giờ tôi chỉ biết cảm ơn bác sĩ Vân Anh và nhà thuốc Nhất Nam Y Viện rất nhiều. Ai chưa tìm hiểu bải thuốc thì có thể tìm hiểu thông tin ở đây https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-bi-quyet-phong-the-cua-vua-minh-mang-giup-quy-ong-ngay-7-dem-3-13443.html

    3. Nguyễn Quốc Hưng says: Trả lời


      Thuốc thang nghe ae nói cũng ổn đấy mà không biết dịch vụ khám bệnh bên Nhất nam y viện có ổn không ae, đi nhiều bv rồi mà không thấy hài lòng về bác sĩ nhân viên ở đó tí nào, toàn khám cho xong để lấy tiền không à

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Quốc Hưng!
      Nhất Nam Y Viện luôn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh. Đặc biệt, các phòng khám chữa của Nhất Nam Y Viện không chỉ đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế mà đơn vị còn sở hữu không gian kiến trúc mang đậm dấu ấn cung đình Huế. Đây chính là một trong những điểm khác biệt của Nhất Nam Y Viện so với các cơ sở y tế khác hiện nay. Dịch vụ khám chữa tại Nhất Nam Y Viện có đặc điểm sau:
      Thời gian làm việc linh hoạt: Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h-12h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Người bệnh nếu đến sau 17h30, có thể liên trước để bác sĩ đặt lịch, rất linh hoạt cho người bận rộn, ít có thời gian.
      Chi phí chữa bệnh hợp lý: Mọi khoản chi phí tại Nhất Nam Y Viện luôn được công khai minh bạch, đúng quy định của Bộ y tế. Ngoài ra, khi đặt lịch hẹn khám trước, người bệnh sẽ được ưu tiên khi đến khám bệnh trực tiếp.
      Tư vấn hỗ trợ bệnh nhân 24/7: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ tư vấn trực tiếp từ đội ngũ, chuyên gia bác sĩ chuyên môn cao về Y học cổ truyền 24/24. Vì vậy, bất kỳ thắc mắc nào cũng được giải đáp nhanh chóng và kịp thời khi liên hệ đến Nhất Nam Y Viện.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Huỳnh Sĩ says: Trả lời


    Dạo gần đây tôi bị rối loạn cương dương, lúc nào quan hệ thì tinh trùng nó bị vón cục, màu đục chứ không như bình thường, nhưng mà tui hay bôi mấy cái gel để quan hệ, không biết dùng mấy cái này lâu dài có ảnh hưởng chi không?

    1. Nguyễn Xuân Hưng says: Trả lời


      Mấy cái này thường dùng chữa cháy tạm thời thôi, chứng không nên dùng lâu dài đâu, nó sẽ bị phụ thuộc đó, kiểu như dùng thì được còn không dùng thì nghẻo liền.

    2. Nguyễn Bách Hợp says: Trả lời


      Cái chi mà tác dụng càng nhanh cũng nguy hiểm hết ak bạn, hồi tui lạm dụng nhiều quá mấy cái gel này tới mức có lúc bôi nó chả còn hiệu quả nữa, nên chữa trị chứ lạm dụng thì không tốt đâu.

    3. Văn Hậu says: Trả lời


      Phải đấy, tôi từng lạm dụng mấy cái này 1 thời nên là tôi biết nó gây mất cảm giác luôn. xong 1 lần xem video của bạn kia chữa khỏi được bệnh yếu sinh lý, thế là tui tìm hiểu và mua bài thuốc Uy long đại bổ về dùng, sau khi dùng hết liệu trình thì máy móc chạy êm ru luôn, không cần phụ thuộc vào thuốc như trước kia nữa, không phải tôi nói điêu đâu, minh chứng rõ ràng nè

    4. Lê Đông says: Trả lời


      Mấy bệnh về sinh lý thì nên điều trị tận gốc, chứ không nên tạm thời nghe bác nói về Uy long đại bổ thế này thấy Uy tín ghê, chắc phải đến trung tâm mua về dùng mới được, chứ chuyện vợ chồng dạo này khiến tôi đau đầu quá.

  9. Minh Trần says: Trả lời


    Mấy bác gặ tình trạng như em bao giờ chưa, đang ngủ ngon lành giật mình dậy thì thấy bị phụt tinh dịch cả ra quần, lạ lắm luôn, bt em nghĩ coi phim sex hay ngắm gái chi đó mới bị thôi chứ ?

    1. Mạnh Quân Võ says: Trả lời


      Không nhìn gái đẹp cũng không xem phi mà bị thế thì chắc chắn có vấn đề rồi, bác cần đi khám và chữa trị đi khả năng cao là bác bị di mộng tinh rồi đó.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ gồm những thành phần thảo dược cực kỳ tốt cho việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới nên có thể điều trị được tình trạng mộng tinh nhé. Không biết tình trạng của bạn diễn ra lâu chưa, ngoài triệu chứng mộng tinh bạn còn triệu chứng gì nữa không.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Minh Duy Phạm says: Trả lời


      Di mộng tinh càng để lâu thì càng nguy hiểm, tốt nhất là nên đi khám và chữa trị, nếu thật là di mộng tinh thì bác nên điều trị theo hướng đông y, bài thuốc Uy long đại bổ này tốt lắm, được nhiều bệnh nhân tin dùng rồi, thấy mấy ae chỗ làm cũng hay nói nữa.

    4. Tân Trần says: Trả lời


      Mình đã dùng thuốc Uy long đại bổ này rồi nè, bài thuốc này mà chữa các bệnh về sinh lí là hơi bị đỉnh luôn đó, hơn 1 tháng sử dụng là cải thiện được tình trạng rồi, chứ lúc trước dùng chả biết bao nhiêu là loại thuốc nhưng chả hiệu quả gì, tìm thấy Uy long đại bổ như tìm thấy khắc tinh của mấy bệnh yếu sinh lý vậy ak, ae vô mà tìm hiểu thêm về bài thuốc này nè https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    5. Nguyễn Ngọc Phúc says: Trả lời


      Trung tâm Nhất Nam y viện có khám cuối tuần không các anh em, tui thì đi làm từ thứ 2 đến thứ 7 luôn nên chỉ rảnh mỗi chủ nhật thôi.

    6. Đặng Minh Tâm says: Trả lời


      Có khám chủ nhật đó bạn, nhưng nói chi nói sức khỏe là quan trọng nên vẫn ưu tiên hơn, chứ bận bịu mà không quan tâm đến sức khỏe thì tiền làm ra đi chữa bệnh cũng vậy à, mà trung tâm khám cuối tuần khá là đông đấy, để linh động hơn thì bác đặt lịch khám ở đây nè https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  10. Thịnh Nguyễn Tiến says: Trả lời


    Thấy trong bài thuốc Uy long đại bổ thấy để 4 loại thuốc, thì không biết là 4 loại chi và có cần dùng hết 4 loại đó không vậy ạ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Giáp Hoàng says: Trả lời


      Ai đã chữa được rối loạn cương dương và tinh trùng xuất ra trạng thái bất thường bằng bài thuốc Uy long đại bổ rồi thì cho em xin chút review ạ?

    3. Trung Hiếu Nguyễn says: Trả lời


      Tôi từng bị rối loại cương dương, hồi bệnh tôi khá là nặng, tinh trùng xuất ra đặc với hơi khô, vón cục li ti, chữa trị khá là nhiều loại thuốc rồi, đi bệnh viện bác sĩ các kiểu nữa, nhưng đều không có hiệu quả, kiểu như khỏe đâu đó 1 thời gian xong bắt đầu tái lại. đến khi gặp được chân ái là Uy long đại bổ được bác sĩ kê cho bộ thuốc gồm uy long đại bổ đặc trị, uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ hoàn, dùng hơn 2 tháng thì thấy tình trạng cải thiện 90% luôn, thời gian quan hệ được cải thiện, sinh lí ổn định hơn.

    4. Dũng Hoàng says: Trả lời


      Em cũng bị tình trạng như bác nè mà bác sĩ có kê thêm cái Uy long đại bổ đan nữa, em dùng nguyên cái combo đó là sua 2 tháng là máy móc chạy êm ru, tình trạng rối loạn cương dương được kiểm soát.

    5. Nguyễn Trần An Thọ says: Trả lời


      Tui có chút thắc mắc là tui mới bị rối loạn cương dương thì có cần thiết mua thêm cái Uy long đại bổ đang không thế ạ.

    6. Hoàng Việt says: Trả lời


      Mua cũng được mà không mua cũng được đó bạn, không bắt buộc đâu, có những người muốn dùng để giảm thời gian điều trị và tăng cường thêm thì mua thôi.

  11. Hào Phạm says: Trả lời


    Em thường xuyên thủ dâm tại ngày trước em và người yêu em yêu xa, sắp tới em tính chuyển công tác qua ở với người yêu nhưng phát hiện ra mình bị xuất tinh sớm, em phải làm sao đây ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Thủ dâm là nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý ở nam giới là bởi vì hành động thủ dâm được thực hiện một cách lén lút. Chính vì vậy người thủ dâm thường có tâm lý lo lắng, sợ bị người khác phát hiện nên cố làm nhanh. Việc cố gắng xuất tinh lặp đi lặp lại sẽ hình thành thói quen, lâu dần trở thành một phản xạ tự nhiên và gây ra tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn là được các chuyên gia nam học đánh giá cao, có tác dụng rất tốt đối trong điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Duy Khánh says: Trả lời


      Dùng Uy long đại bổ đi bạn, hồi mình điều trị 2 tháng là xong luôn cái xuất tinh sớm rồi nè, quan hệ tăng lên chục phút chứ chả đừa, có nhiều người điều trị thành công và thuốc này được nhiều chuyên gia đánh giá cao lắm nè https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    3. Nguyễn Hoàn says: Trả lời


      Trong quá trình điều trị xuất tinh sớm mà dùng Uy long đại bổ thì có cần dùng thêm loại thảo dược hay chi thêm không vậy ?

    4. Bách Tùng says: Trả lời


      Bài thuốc Uy long đại bổ này thôi là ổn áp rồi bạn ơi, còn muốn bổ sung thêm thì dùn thêm các thực phẩm tăng cường sinh lí hoặc tập các bài tập khoa học trên mạng để được cải thiện nhanh chóng hơn.

    5. Vũ Trường says: Trả lời


      Thời gian điều trị mất khoảng bao lâu vậy, thấy người 2 tháng thấy người 3 tháng chả biết đàng nào cả.

    6. Phạm Hiếu says: Trả lời


      Tại nó còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người nữa đó bạn, nếu mà bệnh nặng thì không thể nào điều trị như người mới mắc bệnh được, vì thế nên cái này phải khám bác sĩ để bác lên phác đồ điều trị cho phù hợp.

  12. Trung Phạm says: Trả lời


    Uy long đại bổ là thuốc đông y thì có cần phải đun nấu như mấy loại đông y trước kia không, nghe tới đun sắc cái tự nhiên mệt ngang.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế với dạng tiện lợi nên không cần phải đun sắc nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Chí Cường says: Trả lời


      Đông y nay tiên tiến lắm bác, không cần đun sắc như trước đâu. Uy long đại bổ là thuốc uống và rượu, dùng trực tiếp luôn, chả cần đun nấu lỉnh khỉnh nữa, kiên trì sử dụng mấy tháng là khỏe ngay.

    3. Lâm Nguyễn says: Trả lời


      Ủa thuốc này có rượu ak, rượu thuốc phải không, uống như thế nào, tui là tui hay sưu tầm mấy loại rượu kiểu này lắm.

    4. Nguyễn Tiến Minh says: Trả lời


      Rượu này là rượu thuốc, được ngâm hơn 30 loại thảo dược quý hơi bị chất lượng luôn ý, 1 ngày dùng tầm 30ml thui, ai mà hơi yếu yếu tí dùng bài thuốc này hơi bị oke lắm luôn.

    5. Sang Phùng says: Trả lời


      Ai chứ riêng tui thì hơi bị kết cái bài thuốc Uy long đại bổ này, mỗi tối mà làm 1 ly thì cảm thấy sung mãn hơn, mỗi lần quan hệ cũng có cảm giác khác. Ai chưa biết thì có thể tham khảo tại đây nè, rượu này chất hơn cả nước cất luôn ý https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *