Tinh Trùng Vón Cục Như Thạch Là Gì? Cách Chữa Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng vón cục như thạch không phải hiện tượng hiếm gặp và cũng khiến cánh mày râu lo lắng. Tình trạng này có thể xuất phát từ thói quen sinh hoạt không lành mạnh hoặc một số bệnh lý nam khoa nào đó, vậy nên nam giới cần đặc biệt chú ý.

Tinh trùng vón cục như thạch là gì?

Nam giới khi đạt cực khoái lúc quan hệ tình dục sẽ có hiện tượng xuất tinh. Tinh dịch khi xuất ra sẽ bao gồm cả tinh trùng. Ở một người khỏe mạnh bình thường, chất dịch này sẽ màu trắng sữa, hơi sệt sệt. Khi chúng bị xuất ra ngoài khoảng 20 – 30 phút sau sẽ tự hóa lỏng thành chất nhầy nhớt.

Tuy nhiên, có khá nhiều nam giới xuất tinh ra ngoài lại thấy hiện tượng tinh trùng vón cục như thạch. Ngoài ra, cũng có một số trường hợp lại có tinh trùng vón cục như hạt gạo. Các trường hợp này đều bị xem là vấn đề bất thường cần phải khắc phục.

tinh trung von cuc nhu thach
Tinh trùng vón cục như thạch xảy ra ở nhiều nam giới

Một số dấu hiệu khác thường đi kèm với tình trạng tinh trùng vón cục như thạch là:

  • Nam giới xuất tinh trùng vón cục như thạch màu vàng hoặc xanh, nâu, đỏ.
  • Tinh dịch lợn cợn, xuất hiện các cục nhỏ như hạt gạo hoặc hạt cát nhỏ li ti.
  • Tinh dịch khi xuất ra bị đặc quánh thành cục kèm mùi tanh, hôi khó chịu.
  • Tinh trùng vón cục như thạch kèm triệu chứng tiểu buốt, đau khi quan hệ tình dục.

Xem thêm : Tinh trùng vón cục màu vàng cảnh báo bệnh gì?

Hiện tượng tinh trùng vón cục như thạch có nguy hiểm không?

Tinh trùng vón cục như thạch có con được không, có nguy hiểm không là thắc mắc của khá nhiều người. Về vấn đề này, các chuyên gia, bác sĩ đã nghiên cứu cẩn thận để có một kết luận chính xác nhất.

Tinh trùng ở nam giới và cả trứng của nữ giới chính là hai yếu quyết định để việc thụ thai thành công. Trong trường hợp một trong hai tế bào sinh sản này gặp vấn đề chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc sinh con. Do vậy, với thắc mắc tinh trùng vón cục như thạch có con được không thì câu trả lời có thể là không. Thậm chí, hiện tượng hiện tượng này còn ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới.

Các chuyên gia, bác sĩ đã kết luận rằng, việc tinh dịch vón đặc thành cục sẽ khiến cho tinh trùng di chuyển khó khăn hơn trong môi trường âm đạo. Do vậy mà cơ hội để nó gặp trứng để thụ thai là rất thấp. Đáng chú ý, hiện tượng tinh trùng vón cục như thạch nếu kèm theo triệu chứng đau khi quan hệ tình dục còn ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh. Bên cạnh đó nó còn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nam khoa tương đối nguy hiểm, làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

CHUYÊN GIA SẴN SÀNG LẮNG NGHE – CHIA SẺ VỀ CÁCH TRỊ BỆNH “KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nguyên nhân khiến tinh trùng bị vón cục như thạch

Hiện tượng tinh trùng vón cục như thạch có thể khởi phát do yếu tố sinh lý hoặc bệnh lý.

Nguyên nhân sinh lý

Ở khá nhiều trường hợp, nam giới xuất tinh vón cục thường do thói quen sinh hoạt không lành mạnh như:

  • Ít quan hệ tình dục: Nam giới lâu ngày không quan hệ sẽ khiến các tinh trùng yếu dần và chết đi. Xác của chúng sẽ vón thành cục, khi có hoạt động tình dục và xuất tinh thì mới bị đào thải ra ngoài.
  • Thủ dâm thường xuyên: Thủ dâm không hẳn là xấu nhưng việc lạm dụng và thực hiện động tác này với cường độ mạnh cũng khiến tinh trùng vón cục như thạch.
  • Thói quen sử dụng quá nhiều rượu bia: Sử dụng rượu bia nhiều không chỉ gây hại cho sức khỏe toàn diện mà còn ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản ở nam giới. Bới chất cồn có trong đồ uống này có thể tiêu diệt các “tinh binh” ngay từ trong tinh hoàn và dẫn tới hiện tượng tinh trùng bị vón cục như thạch.
  • Hút thuốc lá: Việc hút thuốc lá thường xuyên cũng ảnh hưởng xấu tới số lượng và chất lượng tinh trùng. Cách chất độc hại có trong thuốc chính là tác nhân làm hẹp lòng mạch gây giảm lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục. Đặc biệt, các thành phần trong thuốc lá còn làm tổn hại DNA của tinh trùng, khiến tế bào sinh sàn này bị yếu và chết dần sau đó vón thành cục.
tinh trung von cuc nhu thach
Việc hút thuốc lá có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

Nguyên nhân bệnh lý

Tinh trùng bị vón cục như thạch vàng hoặc trắng cũng có thể là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải một số bệnh lý. Cụ thể:

  • Viêm tinh hoàn: Đây là bệnh lý nam khoa xuất hiện rất phổ biến do virus, vi khuẩn tấn công vào bộ phận sinh dục và ảnh hưởng tới tinh hoàn. Khi bị viêm tinh hoàn ngoài, người bệnh sẽ xuất tinh trùng ra vón cục như thạch kèm hiện tượng sưng đau phần bìu, bẹn.
  • Tinh trùng có cục như thạch do viêm ống dẫn tinh: Tình trạng viêm ống dẫn tinh có thể dẫn tới hàng loạt các triệu chứng điển hình là tinh trùng vón cục, tinh dịch lẫn máu, đau âm ỉ vùng bụng dưới,…. Bởi đây là bộ phận có vai trò đưa tinh dịch ra ngoài khi nam giới xuất tinh.
  • Viêm túi tinh hoàn: Túi tinh là bộ phận cũng là bộ phận quan trọng đối với chức năng sinh sản của nam giới. Khi bộ phận này bị viêm nhiễm sẽ làm ảnh hưởng đến sự sinh tinh, suy giảm số lượng và khiến tinh trùng yếu dần đi. Nam giới bị viêm túi tinh thường có tinh dịch vón thành cục, lẫn máu và thường xuyên có cảm giác đau bụng dưới lan xuống bộ phận sinh dục,…
  • Viêm tuyến tiền liệt: Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt không chỉ có tinh trùng vón cục, lẫn máu mà còn giảm ham muốn tình dục, đau khi tiểu hoặc lúc quan hệ tình dục.

Chú ý: Hiện tượng tinh trùng vón thành cục do các bệnh lý gây ra có thể đe dọa tới chức năng sinh sản ở nam giới nếu như không phát hiện sớm và can thiệp điều trị kịp thời.

Xem thêm : Tinh trùng vón cục có con được không? Cách khắc phục

Cách chữa tinh trùng vón cục như thạch an toàn, hiệu quả

Tinh trùng, tinh dịch vón cục dù khởi phát từ nguyên nhân nào cũng cần can thiệp điều trị để bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp nam giới lấy lại tinh thần thoải mái, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Trong trường hợp tinh trùng vón cục khởi phát do nguyên nhân sinh lý thì bạn cần thay đổi lại thói quen ăn uống, sinh hoạt mỗi ngày của bản thân. Ngược lại, nếu hiện tượng này khởi phát do bệnh lý thì bạn cần tới cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín để được điều trị.

Mẹo dân gian chữa tinh trùng vón cục tại nhà

Từ xa xưa, một số mẹo dân gian đã được cha ông ta áp dụng tại nhà để hỗ trợ điều trị hiện tượng tinh trùng vón cùng và tăng cường chất lượng ‘tinh binh”. Các nguyên liệu được sử dụng đều có nguồn gốc tự nhiên, đặc biệt an toàn, lành tính như tỏi, gừng hay lá trầu không.

Dùng rượu tỏi chữa tinh trùng vón cục như thạch vàng, trắng

Trong tỏi có chứa nhiều vitamin, axit folic, kẽm, allicin… Đây đều là những thành phần quan trọng có tác dụng kháng viêm, tăng cường chất lượng “tinh bình”. Bởi vậy mà nguyên liệu này cũng có thể được áp dụng để hỗ trợ điều trị tinh trùng vón cục do bệnh lý viêm nhiễm.

tinh trung von cuc nhu thach
Dùng rượu tỏi giúp cải thiện tình trạng tinh trùng bị vón cục

Cách dùng:

  • Chuẩn bị 1kg tỏi, 1 lít rượu nếp trắng, bình thủy tinh.
  • Tỏi bóc vỏ rồi cho vào bình thủy tinh, đổ thêm rượu trắng đã chuẩn bị và ủ trong 100 ngày mới có thể dùng.
  • Mỗi buổi sáng, nam giới cần uống một ly rượu tỏi để hỗ trợ điều trị chứng tinh trùng vón cục và tăng cường sinh lý.

Mẹo dân gian chữa tinh trùng vón cục với gừng tươi

Các nhà nghiên cứu khoa học đã tìm thấy trong gừng có rất nhiều gingerol, shogaol, zingiberene….Đây đều là những hoạt chất có công dụng tốt trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu tới bộ phận sinh dục. Nhờ vậy mà các hoạt động tại cơ quan này sẽ diễn ra thuận lợi hơn, kể cả quá trình sinh tinh và chất lượng tinh trùng.

Cách dùng:

  • Dùng 1 củ gừng tươi cạo sạch vỏ, đập dập và pha với 1 cốc nước sôi. Nếu cần thiết, bạn có thể cho thêm một chút đường cho dễ uống.
  • Nước gừng ấm thì dùng để uống trực tiếp vào buổi sáng sau ăn. Mỗi ngày uống khoảng 2,3 cốc để chữa tinh trùng bị vón cục.

Dùng lá trầu không chữa tinh trùng vón cục

Trầu không là dược liệu có khả năng kháng khuẩn, chống viêm cực tốt. Do vậy nó thường được dân gian áp dụng để điều trị các bệnh viêm nhiễm sinh dục – nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tinh trùng bị vón cục.

Cách thực hiện:

  • Lấy 1 nắm lá trầu không tươi, đủ già và đem rửa sạch.
  • Cho lá trầu vào nồi nước đun sôi, tiếp tục đun nhỏ lửa thêm 5 phút thì tắt bếp.
  • Dùng nước trầu không đã nguội rửa bộ phận sinh dục sẽ giúp nam giới giảm tình trạng viêm nhiễm và hiện tượng vón cục tinh trùng.
tinh trung von cuc nhu thach
Trầu không là dược liệu có khả năng kháng khuẩn, chống viêm cực tốt

Chú ý:

Các mẹo dân gian vừa kể trên chỉ có thể làm giảm bớt triệu chứng của các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục ở nam giới nhưng không thể loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Tất cả các mẹo dân gian chỉ phát huy hiệu quả tốt đối với trường hợp bệnh nhẹ. Do vậy, để điều trị dứt điểm hiện tượng tinh trùng vón cục như thạch, việc chăm khám bác sĩ chuyên khoa luôn là việc làm cần thiết.

Xem thêm : Tinh trùng vón cục có tự khỏi không? Cách điều trị hiệu quả cao

Cách chữa tinh trùng vón cục như thạch bằng thuốc Tây y

Sử dụng thuốc Tây y chính là liệu pháp điều trị trong hầu hết các trường hợp viêm nhiễm bộ phận sinh dục ở nam giới dẫn đến hiện tượng vón cục tinh trùng. Lúc này, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Tiếp đó, tùy vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ nghiêm trọng mà loại thuốc phù hợp sẽ được áp dụng.

Một số loại thuốc có tác dụng điều trị tinh trùng vón cục như thạch do nguyên nhân bệnh lý được sử dụng phổ biến hiện nay là:

  • Nhóm thuốc điều trị viêm túi tinh: Chính là các thuốc kháng sinh, diệt khuẩn dùng để tiêm tĩnh mạch hoặc uống trực tiếp như Augmentin, Gentamycin, Paracetamol, Cefotaxim, Spasmaverine,…
  • Nhóm thuốc điều trị viêm ống dẫn tinh: Trường hợp tinh trùng bị vón cục do viêm túi tinh, người bệnh cần sử dụng thuốc kháng sinh ức chế vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn chúng lây lan sang bộ phận khác. Cụ thể là thuốc
  • Thuốc trị viêm tuyến tiền liệt: Các thuốc điều trị viêm tuyến tiền liệt thường dùng là kháng sinh. Bên cạnh đó, khá nhiều trường hợp cùng cần dùng thêm thuốc hormone tuyến tiền liệt, chẳng hạn như thuốc giảm hormone Proscar.
  • Thuốc cân bằng nội tiết: Nhóm thuốc này có tác dụng điều tiết lượng nội tiết tố trong cơ thể nam giới sao cho phù hợp để phục hồi chất lượng tinh trùng. Một số loại thuốc thuộc nhóm này là ZMAN, Sâm Alipas Platinum, L-Arginine, Essence of Red Kangaroo,…

Chú ý: Việc điều trị tinh trùng vón cục như thạch bằng thuốc Tây y có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên không ít trường hợp đã tự ý dùng thuốc mà chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Hệ quả là dẫn đến các tác dụng phụ ngoài ý muốn, ảnh hưởng đáng kể tới sức khỏe và khả năng sinh lý. Do vậy, để đảm an toàn, bạn chỉ dùng thuốc Tây khi đã tới bệnh viện để thăm khám và được bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng.

Cách phòng tránh hiện tượng tinh trùng vón cục như thạch hiệu quả

Để phòng ngừa hiệu quả hiện tượng tinh trùng vón thành cục, nam giới cần thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động sao cho phù hợp. Cụ thể:

  • Ăn uống khoa học: Nam giới muốn ngăn ngừa tình trạng vón cục tinh trùng cần bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, nên ưu tiên nhóm thực phẩm có hàm lượng chất kẽm, sắt và vitamin cao giúp tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý.
  • Vận động và sinh hoạt lành mạnh: Nam giới muốn có sinh lý khỏe mạnh không nên thức khuya, ăn uống đúng giờ và ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày cũng là điều cần thiết.
  • Thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ tại cơ sở y tế uy tín: Nam giới cần thăm khám sức khỏe khoa định kỳ 6 tháng 1 lần hoặc khi xuất hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào tại vùng bìu và tinh hoàn.
  • Thực hiện đời sống sinh hoạt tình dục lành mạnh, đều đặn: Để ngăn chặn hiện tượng tinh trùng vón cục, nam giới tốt nhất không nên lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy 1 vợ 1 chồng.

Tinh trùng vón cục như thạch có thể là biểu hiện sinh lý hoặc nặng hơn là dấu hiệu của bệnh lý nam khoa nào đó. Để nắm rõ nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp thì điều quan trọng nhất là bạn cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt.

Click đọc ngay: 

Bình luận (76)

  1. hungau says: Trả lời


    bài viêt hay lắm

  2. Trần Trung says: Trả lời


    Tôi thủ dâm quá nhiều lần nên giờ nhận quả đắng là xuất tinh ra tinh dịch vón cục và đặc như thạch rau câu. Đi khám bác sĩ cũng bảo do thủ dâm nhiều và rối loạn tót tes rôn gì đấy nữa. Không biết với tình trạng của tôi thì ngừng thủ dâm có xuất tinh dịch trở lại bình thường không?

    1. Lâm ThịnH says: Trả lời


      K nhé, ngừng thủ dâm cũng cần có thuốc điều trị nữa. Chứ bị bệnh rồi mà k chữa trị để tình trạng nặng hơn đấy

      1. Trần Văn Đằng says:


        Bên cạnh thủ dâm bạn còn rối loạn nội tiết tố nam tostestorol đấy nên đi khám và mua thuốc về uống đi chứ để càng lâu càng nặng sau điều trị khó

      2. Châu Lâm says:


        Mình cũng tinh trùng đặc như thạch rau câu mà uống thuốc dài hạn rồi vẫn không thuyên giảm gì, đang không biết làm sao

      3. Hoàng Hùng Văn says:


        Ngày trước tôi cũng đã dùng nhiều thuốc nhưng không ăn thua. Sau chán quá ngừng uống và tìm hiểu cách điều trị bằng thuốc đông và được biết về bài thuốc uy long đại bổ có khả năng điều trị các chứng về tinh dịch như vón cục, mùi hôi, mùi bất thường và các vấn đề về sinh lý. Thấy thế nên tôi đến nhất nam y viện khám và bác sĩ vân anh kê cho tôi đơn thuốc uy long đại bổ về uống giờ đã xuất tinh bình thường rồi, không còn vón cục nữa, thời gian quan hệ cũng tăng hơn trước nhiều. Thuốc này được nhiều người tin dùng và có cả giới nghệ sĩ nữa đây https://www.dongyvietnam.org/trai-long-hanh-trinh-lay-lai-ban-linh-dan-ong-cua-nghe-si-tung-duong.html

      4. Châu Đức says:


        Thuốc này uống sao tư vấn tôi với, tôi đây xuất tinh sớm và tinh trùng bị vón cục

      5. Hoàng Hùng Văn says:


        Như vậy chắc sẽ uống thuốc như của tôi thôi. Sẽ uống uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ hoàn. Thời gian uống thuốc khoảng 2 tháng nhé, nặng thì 3 tháng

  3. Trần La Thăng says: Trả lời


    Gừng tươi chữa tinh trùng vón cục có hiệu quả không các bác ơi? Đang tính làm vì vợ trồng vườn gừng nhiều lắm

    1. Châu Tán says: Trả lời


      Làm thì làm thôi chứ cũng hên xui lắm, có người giảm được tí còn có người thì chiu. Nhưng mà dùng gừng không nên dùng nhiều vì dễ bị nóng trong lắm đó

    2. Lộc Phát Huỳnh says: Trả lời


      Mấy cách này k biết là dùng có nhanh có td k nhỉ, dùng mà tác dụng lâu bệnh lại nặng hơn thì khổ lắm

    3. Lâm Mộc Mộc says: Trả lời


      Những cách đó cần kiên trì chứ không thể uống ngày một ngày hai mà có kết quả được. Tệ gì bác phải uống 2 tháng mới có kết quả được thậm chí có người còn không có hiệu quả, cũng không nên hy vọng nhiều quá

    4. Thái Cực says: Trả lời


      Uống vào chỉ thấy nóng trong người thôi, bác nào đại tràng cơ địa nóng trong tốt nhất là đừng có uống, nếu có uống thì chỉ có nên pha loãng thôi

  4. Lê Nhi says: Trả lời


    Uống rượu tỏi có khó uống không các huynh, em đã uống gừng và lá trầu không rồi không hết nên muốn làm rượu tỏi mà chưa biết có uống được không.

    1. Quang Ngọc says: Trả lời


      Rượu tỏi cũng thơm lắm bác ơi, mới đầu không quen mùi cũng hơi ngại nhưng uống quen rồi thì dễ lắm. Rượu tỏi còn chữa được nhiều bệnh nữa ấy, cái món này có thể được coi là thần dược ấy

      1. Trần Hoàng_97 says:


        Mình thì không quan tâm là có dễ uống hay không mà chỉ quan tâm là có điều trị hết chứng tinh trùng vón cục như thạch không. Nếu mà hết thì có hôi cỡ nào cũng uống được

      2. Ngô Thiệu says:


        Tôi mới uống rượu tỏi 2 tuần nay thấy xuất tinh cũng vẫn bị vón cục nhưng mà ít hơn, được cái là ham muốn rần rần lắm

      3. Châu Đỗ Tiến says:


        Rượu tỏi uống nhiều có ảnh hưởng sinh lý về sau không nhỉ? Trong bài chỉ định uống 1ly nhỏ nhưng tôi uống ngày 2 ly luôn

  5. Trần Lâm says: Trả lời


    Cho hỏi là bài thuốc đông chữa tinh trùng vón cục ở cuối bài là uy long đại bổ đấy là có thực sự tốt về vấn đề sinh lý này hay là không, vì là thuốc đông y nên chưa rõ tin tưởng như thế nào, nếu uống thì trong bao lâu thì sẽ ổn

    1. Thành Lê Hiền says: Trả lời


      Tùy theo tình trạng bệnh của bạn mà thời gian điều trị sẽ khác nhau đấy. Nếu bạn bị tinh trùng vón cục nhẹ thì uống 2 tháng còn nặng là uống 3 tháng. Thuốc này kết hợp điều trị các vấn đề về sinh lý luôn

      1. Quang Tấn says:


        K, thuốc ULĐB là thuốc đông y nên cần uống thời gian dài thuốc ngấm vào để điều trị chứng tinh trùng vón cục tận gốc được. Vì thế k thể uống ít hơn bác nhé

      2. Châu - U8 says:


        K, thuốc ULĐB là thuốc đông y nên cần uống thời gian dài thuốc ngấm vào để điều trị chứng tinh trùng vón cục tận gốc được. Vì thế k thể uống ít hơn bác nhé

      3. Đại Tân Tân says:


        Thế uống trong 2-3 tháng nhưng mà thuốc có an toàn không? Sợ thuốc đầy hóa chất tẩn vào người 2-3 tháng thì hại lắm

      4. Quang Lĩnh says:


        Đấy thuốc tốt, an toàn nên nhiều chuyên gia đánh giá tốt đây, đảm bảo dùng là chỉ có yên tâm không cần lo lắng vấn đề gì hêt https://trungtamytedpbackan.com/uy-long-dai-bo-co-tot-khong.html

      5. Trần Tống says:


        Uống thuốc này là an toàn lắm bác ơi, tôi uống vào chữa hết tinh trùng vón cục, sinh lý thăng hạng mà sức khỏe tốt lên

  6. Lê Thái Thía says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ ấy hình như không cần phải sắc thuốc đâu đấy nhỉ, thấy mấy lọ và hộp to hộp nhỏ ấy rồi

    1. KhánH nguyễn says: Trả lời


      Bác yên tâm đi, thuốc chả cần sắc gì cả đâu. Như thuốc của tôi được kê gồm có uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm dạng cao, uy long đại bổ hoàn dạng viên nhỏ và uy long đại bổ tửu dạng rượu.

      1. Lâm Chung says:


        Rượu đấy là về phải ngâm hả? Có loại ngâm sẵn không chứ tôi không có thời gian để ngâm theo công thức được đâu

      2. Đặng Thái Thế says:


        Bạn muốn ngâm sẵn có loại ngâm sẵn, muốn loại thang về tự ngâm cũng có. Quan trọng là tiền của bác như thế nào rồi vì rượu này có nhiều loại

      3. Tuyên says:


        Vừa bị tinh trùng vón cục vừa bị yếu sinh lý, giảm ham muốn thì chỉ mua bình rượu về uống được không hay mua nguyên đơn thuốc luôn

      4. Hồ CẦU says:


        TỐT NHẤT NÊN ĐI KHÁM ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ KHÁM VÀ KÊ ĐƠN PHÙ HỢP, UỐNG PHÁT LÀ HẾT LUÔN CÓ GÌ DÙNG THÊM THUỐC, MUA MỖI RƯỢU ĂN THUA GÌ

  7. Trần Đoàn says: Trả lời


    Cho hỏi bài thuốc chữa tinh trùng vón cục bằng lá trầu không là làm như thế nào thế, xay lên uống hả?

    1. Hoàng Kim Lê says: Trả lời


      Không, đun lên rồi vệ sinh vùng sinh dục nam thôi, bài nói rõ mà bác

      1. Thành says:


        Èo, tưởng uống chỉ làm ngoài da thế khỏi đâu được, tinh dịch nó từ trong tiết ra cơ mà

    2. Công Nhiệm says: Trả lời


      Cách rửa lá trầu không này chỉ dành cho những bác nào bị tinh trùng vón cục do viêm nhiễm thôi

  8. Đỗ Đức Hiển says: Trả lời


    Dạo gần đây tôi sau khi quan hệ bắn tinh thì thấy tinh trùng vón cục như hạt gạo, đi tiểu thì hơi buốt hay đi tiểu rắt, tôi như này có phải mắc bệnh viêm nhiễm gì rồi không?

  9. Thanh Lam says: Trả lời


    Nhiều người bảo dùng rượi tỏi chữa tinh trùng vón mà sao tôi dùng hết 1 lọ rồi vẫn không hết

  10. Xuân Chiến says: Trả lời


    Muốn đén khám ở nhất nam thì chi phí khám là bao nhiêu

  11. Trần Phú says: Trả lời


    Em hay thủ dâm, đợt này lên đại học hay tụ tập bạn bè uống rượi thấy tinh trùng bị vón cục thì có phải bệnh khong

  12. Trần Vương says: Trả lời


    Bác ơi thế là bác uổng tổng mất 4 tháng hả? Ai cũng uống từng ấy thời gian hả bác? Mà lúc dùng có phải kiêng khem đồ ăn gì không?

  13. Trịnh Anh says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ này dùng có tốt không thấy cũng nhiều người dùng, pr hay hiệu quả thật

  14. Lê Đạt says: Trả lời


    Em đang bị tinh trùng vón cục thì có ảnh hưởng đến việc có con không ạ

  15. Hà Hoàng says: Trả lời


    Có ai bị yếu sinh lí mà tập mấy bài như kegel, squat, plank… mà khỏi được không, em thấy tập mà tác dụng lâu quá tập 1 tháng rồi mà chẳng cải thiện lên được gì cả

  16. Nguyễn Quang Đạt says: Trả lời


    Nhất nam y viện này uy tín chứ, tôi thấy đợt này các chỗ bán thuốc đông y tràn lan không biết có đảm bảo không

  17. Lê Nhật Quang says: Trả lời


    Mình chỉ muốn mua thuốc thôi không muốn khám thì được không

  18. Triệu Mạnh says: Trả lời


    Mình không bị bệnh gì nhưng thời gian làm hơi ngắn muốn uống để cải thiện thì cũng được chứ

  19. Hồng Nụ says: Trả lời


    Chồng em bị yếu sinh lí em muốn mua cho chông em dùng thử muốn hỏi mọi người chất lượng thuốc ntn, thời gian ân ái chỉ được có 10 phút thôi, trước ổng dùng mấy loại mua hiệu thuốc tác dụng phụ quá giờ ổng sợ lun

  20. Lee Hai says: Trả lời


    Chia sẻ các bạn câu chuyện do thiếu hiểu biết của mình mà suýt nữa phải hối hận cả đời. Mình bị yếu sinh lý nhưng vì phục vụ vợ mình toàn uống thuốc tây trước quan hệ. Sau mỗi lần quan hệ mình đều cảm thấy rất mệt, đau lưng. Tần suất quan hệ của vợ chồng mình giảm nhiều. Đợt đầu 2 vợ chồng muốn kế hoạch, sau thả để có con mà đợi mãi không thấy. Tinh trùng mình ít và không bình thường, nó vón cục lại. Mình thú nhận vấn đề của mình, 2 vợ chồng đi khám thì bị yếu sinh lý và tinh trùng cũng yếu. 2 vợ chồng cũng cố gắng chạy chữa mãi mà không được. Không biết vợ mình tìm hiểu ở đâu biết đến thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam Y viện chữa Yếu sinh lý và tinh trùng vón cục. Thử cố gắng thêm lần nữa nên mình đến trực tiếp khám. Bác sĩ khám và kiểm tra rất kỹ tình trạng bệnh của mình cũng như hướng dẫn rõ về cách kiêng khem, cách sử dụng. Nói chung mình kiêng kĩ lắm, uống đều đặn trong 1 tháng thì bắt đầu thấy đỡ đau lưng, ít tiểu đêm, thời quan quan hệ cũng tăng tốt hơn. Sau liệu trình 4 tháng mình được bác sĩ cho dừng thuốc vì sức khỏe đã tốt hẳn. Trộm vía 2 tháng sau vợ mình mang bầu. Mọi người đừng chủ quan như mình mà hãy chữa sớm nhé

    1. Hồng kute says: Trả lời


      Thuốc này chữa yếu sinh lý và tăng chất lượng tinh trùng à bạn? Vợ chồng mình cũng đang mong con lắm

    2. Đoàn Minh says: Trả lời


      Uy long đại bổ này bán ở đâu vậy bạn ơi, cho mình xin thông tin địa chỉ với

    3. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đoàn Minh !
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, Phòng khám Nhất Nam y viện có khám trực tiếp, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    4. Lệ Rơi says: Trả lời


      Thuốc này thấy nhiều chuyên gia trong giới đông y đánh giá cao về hiệu quả, mình cũng đang tìm hiểu để đi khám xem sao

  21. Việt Phương says: Trả lời


    Trước giờ chẳng để ý, cứ nghĩ tinh trùng của mỗi người đều khác nhau, của mình cũng bị vón như thạch không biết có sao không nữa. Mình hay thủ dâm ngày 1 lần, thức uống khoái khẩu là cafe

    1. Hùng anh says: Trả lời


      Đọc bài viết trên ấy bạn, tinh trùng vón khó vào âm đạo để gặp trứng, khó có con. Để lâu suy thận các kiểu đấy nên phải cẩn thận. Cafe thuốc lá gây ảnh hưởng lắm uống ít thôi

    2. Lan Hương says: Trả lời


      Em thấy người ta hay uống mật ong, ăn giá đỗ với hải sản nhiều mà chồng em ăn nhiều lắm nhưng không thấy đỡ, tinh trùng của chồng em màu hơi vàng vàng cơ

    3. Hoàng Văn Bắc says: Trả lời


      Đi khám uống kháng sinh xem sao bạn ạ, ăn uống chỉ phòng tránh thôi chứ bị rồi nhưng mấy loại đó thì không cải thiện đâu.

    4. Gen zi says: Trả lời


      Mình bệnh cũng uống kháng sinh mà không giảm lắm, đợt vừa rồi uống thuốc Uy long đại bổ của bên Nhất Nam y viện thấy ổn này, tinh trùng cải thiện chất lượng hơn đỡ tình trạng vón mặc dù mới uống được hơn tháng.

    5. Sỉ Hismart says: Trả lời


      Bạn ơi, thuốc đông y hay tây y đấy, tôi uống nhiều thuốc tây giờ rạc cả người, bị viêm dạ dày nên dạo này không uống được thuốc tây nữa

    6. Hoàng Bách 87 says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ là đông y đây, cứ đông y là yên tâm ít tác dụng phụ, dược liệu nên an toàn với dạ dày. Phòng khám này đông khách bởi vì họ kê đơn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người nên mình có bệnh khác bác sĩ cũng điều chỉnh đơn để chữa cả bệnh đó luôn. Từ khi dùng thuốc này mình thấy thuốc đông y kì diệu thật sự

    7. Cris Phan says: Trả lời


      Thuốc đấy có phải sắc không bạn, mình không có thời gian để đun sắc, mà thuốc đông y thì đúng mùi đặc trưng, ở chung cư chắc mấy phòng bên cạnh đều ngửi thấy mất

    8. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cris Phan!
      Bài thuốc Uy long đại bổ là dạng thuốc thang, do bác sĩ kê đơn sau khi thăm khám tình trạng bệnh. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc cho bạn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn qua phòng khám thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể.
      Trân trọng!

  22. Tiến Đạt says: Trả lời


    Đợt vừa rồi em siết cân, tăng cơ nên ăn uống không được khoa học lắm từ đấy cũng giảm ham muốn tình dục và mệt mỏi nữa. Nhà em toàn xuất ngoài lúc để ý thấy tinh trùng vón cục thật, không biết có sao không

    1. Zalo Oa says: Trả lời


      Chịu ông, siết cân mà ăn uống dinh dưỡng không đúng cách vậy, thầy nào dậy đấy? Ông bị thiếu nước thiếu dinh dưỡng rồi, người ta bảo thiếu nước lâu ngày tinh trùng cũng vón đấy, điều chỉnh lại cách ăn uống đi không lại thành tinh trùng yếu thì nhọ

    2. Phương Chi says: Trả lời


      Vấn đề này cũng do nội tiết nữa, bạn nên đi khám xong uống thuốc đi, chữa sớm thì yên tâm hơn. 2 vợ chồng mình đều lãnh cảm mặc dù vẫn cực kì yêu thương, quan tâm nhau nhưng lại giảm ham muốn. Vừa rồi mình có lấy 2 tháng thuốc bên Nhất Nam y viện cả 2 vợ chồng đều uống, thuốc cải thiện nội tiết, làm cho chồng mình khỏe hơn, cuộc yêu đúng là viên mãn hơn thật, bạn nên thử nhé.

    3. Hùng Trần says: Trả lời


      Chi phí sao bạn ơi, tôi cũng gặp vấn đề khó nói mà không biết tỏ cùng ai.

    4. Chiến Bạch Đằng says: Trả lời


      Tỏ cùng bác sĩ bạn ơi, chỗ này có bác sĩ Vân Anh khám chữa mát tay lắm, Giám đốc chuyên môn của phòng khám đó. Tiểu sử hơi bị oách https://nhatnamyvien.com/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-danh-y-hang-dau-ve-y-hoc-co-truyen-tai-nhat-nam-y-vien-961.html

    5. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Trần !
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, Chi phí điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    6. Trường xe tải says: Trả lời


      Giá thuốc ở đấy phải chăng bạn ơi, tớ uống 1 tháng hết hơn 3 xị, hiệu quả phết dạo này chiều vợ nên không bị vợ gắt gỏng nữa.

    7. Hùng văn hậu says: Trả lời


      Thế thì bạn còn non xanh lắm, chữa Yếu sinh lý đâu phải dễ, để có được đứa con mất mấy trăm triệu thế mà giờ bảo mất mấy triệu lại nói phí cao, thông thái lên bạn ơi. Tìm hiểu thêm nhé https://www.thuocdantoc.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  23. Anh Hưng đẹp trai says: Trả lời


    Mình thấy thuốc Uy long đại bổ có cả rượu thuốc, yếu sinh lý lại bảo kiêng rượu, có gì đó sai sai?

    1. Việt Hoàng says: Trả lời


      Tôi uống rồi ông ơi, họ kê đơn cả rượu thuốc để làm chất dẫn đấy, mình uống thuốc nó tăng hiệu quả nhiều hơn. Mỗi lần chỉ uống 1 ly nhỏ, ngày uống 1 lần thôi mà

    2. Phước xì gòn says: Trả lời


      Có cả hướng dẫn ngâm rượu luôn các bác xem mà áp dujnhg

    3. Phi 247 says: Trả lời


      Tinh trùng người khác không biết thế nào của em cứ có nhiều hạt trắng, kích thước bằng hạt cơm, bóp thấy mịn mịn không biết có vấn đề gì không

    4. Phương dược sĩ says: Trả lời


      Của bạn bị vón cục rồi đó, bình thường tinh dịch sẽ hơi quánh và có màu trắng đục, trắng trong hoặc vàng nhẹ. Uống đợt thuốc Uy long đại bổ xem sao, chồng mình uống tầm 20 ngày là hiệu quả

    5. Bình Boong says: Trả lời


      Anh chị cho em hỏi Phòng khám làm việc thời gian nào đó ạ?

    6. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bình Boong !
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *