Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không? [Chi tiết]

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không là thắc mắc chung của rất nhiều cặp vợ chồng đang mong muốn có con nhưng không may mắc bệnh. Được biết, tình trạng này khá phổ biến ở nam giới hiện nay do nhiều tác nhân có hại đến từ môi trường ảnh hưởng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin chính xác nhất về vấn đề kể trên.

Tìm hiểu về phương pháp thụ tinh nhân tạo

Trước khi trả lời cho vấn đề tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không, chúng ta cần hiểu rõ ràng về thụ tinh nhân tạo. Thụ tinh nhân tạo có tên quốc tế là Intrauterine Insemination (IUI).

Phương pháp này sử dụng những tinh trùng khỏe mạnh trong tinh dịch của nam giới bảo quản trong dụng cụ chuyên dụng. Đợi đến khi nữ giới rụng trứng sẽ bơm trực tiếp lượng tinh trùng khỏe này vào buồng tử cung.

tinh trung yeu co thu tinh nhan tao khong
Phương pháp thụ tinh nhân tạo hiện nay

Mục đích của phương pháp thụ tinh nhân tạo là để tinh trùng có khả năng gặp trứng một cách thuận lợi nhất. Từ đó hình thành phôi thai và giúp cho chị em phụ nữ có thể mang bầu bình thường.

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây khó khăn trong việc thụ thai tự nhiên mà bác sĩ có thể chỉ định thêm thuốc uống để thực hiện. Thụ tinh nhân tạo là một phương pháp can thiệp khoa học hiện đại, được áp dụng cho những đối tượng như sau:

  • Nam giới có tinh trùng yếu hoặc tinh trùng loãng, số lượng tinh binh ít và chất lượng kém.
  • Chị em phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung, vùng kín có nhiều bất thường không thể mang thai tự nhiên.
  • Nam giới bị bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Nam giới gặp các vấn đề về yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…
  • Phụ nữ đã lớn tuổi (trên 35) trong 6 tháng liên tiếp cố gắng nhưng không thể mang thai tự nhiên.
  • Cặp vợ chồng sau 1 năm chung sống cố gắng mang thai nhưng không có kết quả.
  • Chị em gặp vấn đề về tình trạng rụng trứng, có thể rụng ngẫu nhiên không theo quy luật hoặc không rụng.
  • Âm đạo bị dị ứng với tinh dịch của nam giới hoặc có chứa chất tiêu diệt tinh trùng.

Xem thêm : Tinh trùng yếu có thể thụ thai được không? Cách khắc phục hiệu quả

Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không?

Như đã thông tin ở trên, chúng ta thấy rằng đối tượng nam giới bị mắc chứng tinh trùng yếu hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo để tăng khả năng thụ thai. Nếu áp dụng đúng cách và lựa chọn địa chỉ phù hợp, tỉ lệ thành công của phương pháp này thường rất cao lên đến 90%.

tinh trung yeu co thu tinh nhan tao khong
Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không?

Các chuyên gia khuyên rằng, đối với nam giới gặp phải tình trạng tinh trùng ít, tinh trùng bị dị dạng, số lượng tinh trùng không đảm bảo để di chuyển sâu vào trong tử cung, tinh trùng suy yếu,… vẫn có thể thực hiện thụ tinh nhân tạo. Thậm chí, đối với nam giới bị vô sinh vẫn có thể tham khảo phương pháp này để tìm kiếm cơ hội có con.

Thụ tinh nhân tạo là một phương pháp khá đơn giản, thực hiện an toàn và hầu như không cần can thiệp nhiều để mang thai. Tuy nhiên chúng vẫn có thể tiềm ẩn những rủi ro và nguy cơ nhất định, vì thế nam giới cần thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định có thực hiện hay không.

CHUYÊN GIA 40+ NĂM KINH NGHIỆM TƯ VẤN – GIẢI ĐÁP “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách tiến hành phương pháp thụ tinh nhân tạo

Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không? Đối với thụ tinh nhân tạo khi nam giới bị mắc chứng tinh trùng yếu, phương pháp thụ tinh nhân tạo cần thực hiện theo đúng trình an toàn để đảm bảo rằng chúng mang lại tỷ lệ thụ thai cao nhất.

Trước khi tiến hành thụ tinh

Các cặp vợ chồng trước khi thụ tinh bằng phương pháp IUI sẽ được bác sĩ chỉ định một số công việc cần làm sau để chuẩn bị tốt cho quá trình thụ tinh nhân tạo.

  • Chuẩn bị trứng: Phụ thuộc vào cơ địa của chị em phụ nữ hoặc đặc điểm riêng của từng cặp vợ chồng, bác sĩ sẽ quyết định xem nên để trứng rụng tự nhiên hoặc cần thực hiện kích trứng rụng. Việc kích trứng chín và rụng có thể dùng thuốc hỗ trợ rụng trứng hoặc phương pháp khác tùy theo chỉ định.
  • Lấy tinh dịch: Bác sĩ sẽ tiến hành thu mẫu tinh dịch của người chồng tại bệnh viện, sau đó đem đi lọc rửa để thu lại những tinh dịch có lợi nhất cho quá trình thụ tinh. Những tinh trùng khỏe mạnh sẽ được giữ lại, cô đặc trong dụng cụ chuyên dụng.

Bắt đầu tiến trình thụ tinh nhân tạo

Khi trứng bắt đầu rụng, đây là thời điểm thích hợp để bác sĩ tiến hành bơm tinh trùng đã được chọn lọc trước đó vào trong buồng tử cung của nữ giới.

tinh trung yeu co thu tinh nhan tao khong
Quá trình thực hiện tuân thủ theo các bước mà bác sĩ đưa ra

Quá trình thực hiện cần phải tuân thủ nghiêm túc quy trình sau đây để đạt kết quả tối ưu nhất:

  • Chị em nằm trên giường chuyên khám phụ khoa, hai chân mở rộng và đặc vào bàn đạp, mỏ vịt trên giường.
  • Bác sĩ sẽ sử dụng một ống thông dài và mỏng đặt vào âm đạo, đẩy qua lỗ tử cung rồi vào đến trong tử cung. Ống này có nhiệm vụ dẫn tinh trùng khỏe mạnh đi sâu vào bên trong âm đạo.
  • Thực hiện đẩy tinh trùng từ trong ống vào bên trong tử cung của nữ giới. Khi tinh trùng đã vào hoàn toàn bên trong thì tiến hành rút bỏ ống thông và mỏ vịt ra.
  • Chị em nằm ngửa cố định trong một thời gian để ổn định lại tinh trùng, sau đó chị em có thể về nhà và sinh hoạt như bình thường.
  • Chị em cũng cần tránh quan hệ tình dục, vận động hay làm việc nặng trong thời gian này.

Sau quá trình thụ tinh

Khoảng 2 tuần sau khi thực hiện thụ tinh nhân tạo, chị em cần phải đến bệnh viện kiểm tra lại xem trứng đã được thụ tinh hay chưa. Có thể thực hiện siêu âm phát hiện thai, nếu có bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng thai trong thời gian đầu và tái khám định kỳ.

Trong trường hợp không tạo thành được hợp tử, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách giao hợp tự nhiên cho chị em để tăng cơ hội có thai. Sau khoảng từ 2 – 3 tháng có thể tiến hành thụ tinh nhân tạo lại.

Nếu như nam giới sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo nhiều lần nhưng vẫn không thành công, bác sĩ sẽ xem xét và tư vấn cho bạn chuyển sang thụ tinh trong ống nghiệm hoặc kết hợp nhiều phương pháp sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm : Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc nhanh nhất bạn nên biết

Thụ tinh nhân tạo khi bị tinh trùng yếu tiềm ẩn nguy cơ gì?

Thụ tinh nhân tạo được đánh giá là khá an toàn và mang đến hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn tồn tại một số rủi ro nhất định mà bạn cần lưu ý như sau:

  • Chị em phụ nữ khi thụ tinh nhân tạo có nguy cơ biến chứng bị nhiễm trùng âm đạo, Tuy nhiên hiện tượng này khá thấp chỉ khoảng dưới 1% đối với những cơ địa cực kỳ nhạy cảm.
  • Sau khi thực hiện thụ tinh nhân tạo, ở vùng kín có thể xảy ra hiện tượng chảy máu do việc đưa ống thông vào bên trong tử cung dẫn đến tổn thương. Hiện tượng đó rất bình thường nên chị em không cần quá lo lắng và chúng không ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.
  • Đối với trứng rụng do thuốc kích trứng thì việc rụng nhiều hơn một quả là điều hết sức bình thường. Vì thế chị em hoàn toàn có thể mang đa thai khi thực hiện thụ tinh nhân tạo. Mang đa thai sẽ nguy hiểm đối với những chị em có sức khỏe yếu, tỉ lệ trẻ sinh non khá cao và thường bị suy dinh dưỡng.

Chi phí thụ tinh nhân tạo và các lưu ý trong quá trình thực hiện

Ngoài thắc mắc “tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không” thì chi phí thụ tinh nhân tạo cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Hiện nay, việc thụ tinh nhân tạo khá phổ biến và có nhiều đơn vị thực hiện. Chúng tôi khuyên bạn đọc nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có hệ thống thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn trong quá trình thụ tinh.

tinh trung yeu co thu tinh nhan tao khong
Các cặp đôi nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện thụ tinh nhân tạo

Mức giá giao động trung bình cho một lần thụ tinh nhân tạo rơi vào khoảng 15 – 20 triệu đồng. Ngoài ra, mức giá có thể thay đổi tăng giảm phụ thuộc vào việc người bệnh có cần sử dụng thêm thuốc, hormone hỗ trợ quá trình thụ tinh không.

Vì thế, bạn cần thăm khám và nghe tư vấn trước để dự trù kinh phí tốt nhất. Để quá trình thụ tinh nhân tạo được hiệu quả và nhanh chóng nhất, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, bảo hiểm nếu có, tài chính trước khi tiến hành thụ tinh nhân tạo.
  • Chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, các bệnh viện lớn có chuyên khoa thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo để tiến hành điều trị. Những địa chỉ có trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ giúp cho quá trình thực hiện được an toàn hơn.
  • Nam giới, nữ giới khi thực hiện thụ tinh nhân tạo cần luôn giữ tâm lý thoải mái, tránh áp lực căng thẳng để gia tăng tỷ lệ thành công.
  • Trong quá trình thực hiện, cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Cả nam và nữ cần tránh sử dụng rượu bia, chất kích thích hay đồ ăn cay nóng,… để tránh ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh.

Tinh trùng yếu có thụ tinh được không? Qua bài viết trên chắc hẳn nam giới đã tìm được câu trả lời cho vấn đề này. Thụ tinh nhân tạo thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ tuổi, chất lượng tinh trùng, thời gian rụng trứng,… nên bạn cần lên kế hoạch sớm để quá trình thực hiện tốt hơn.

Tham khảo

15 Cách Chữa Tinh Trùng Yếu Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Tinh trùng loãng có mang thai được không? Cách phòng tránh?

Bình luận (72)

  1. Vương Nguyễn says: Trả lời


    thư cảm ơn: Tôi Vương 41t cảm ơn thuôc uy long đại bổ và nhất nam y viện đã giúp tôi khỏi yếu sinh lý, và quan trọng là khi hết yếu vợ chồng tôi đã được đón đứa con đầu lòng ở tuổi 41. Thành thực xin cảm ơn bác sĩ ở đâu rất nhiều đã nhiệt tình chữa trị, giúp đỡ tôi hết bệnh và lấy lại sức khoẻ sinh lý, giúp tôi có thể thụ thai, có con (điều mà trc đây tôi nghĩ ko bao giờ xảy ra). Một lần nữ a cảm ơn các bác sĩ rất nhiều

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vương Nguyễn,
      Phòng khám Nhất Nam Y Viện rất vui khi nhận được phản hồi từ bạn. Một lần nữa chúc bạn và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc.
      Trân trọng!

    2. Thuận thư says: Trả lời


      Ôi đỉnh, 41t rồi dùng thuốc này cái có em bé ạ a. E cũng đang lo chuyện con cái quá, vì em bị tinh trùng lõng với yếu, bsi thì bảo khó thụ thai, e cũng nghe nói uy long đại bổ giúp tăng châts lượng tinh trùng, giờ cũng muốn mua để xem mình may mắn ko

    3. Vương Nguyễn says: Trả lời


      Tôi trc đây bị yếu, gần như ít quan hệ, 1 năm vhir vài ba lần quan hệ, tinh trùng yếu, liệt tinh trùng, nhưng khi tôi uống uy long đại bổ vào, chất lượng tt đã dk cải thiện, giờ tôi ko còn yếu nữa,. sau khi hết thuốc khoảng 3 tháng thì vơ tôi báo tin vui. Giwof bé đã hơn 6 tháng tuổi r. Đây là thuốc tôi uống

    4. Tham Khang N says: Trả lời


      Chúc mừng a nha, đàn ông tụi mình đúng là ko chỉ quan hê cho sướng thân xác mà đôi khi còn tìm ng nối dỗi tông đường nữa.

    5. Văn Nga says: Trả lời


      Tôi cung đang sử dụng thuốc Uy Long đại bổ, hy vọng sẽ sớm có tin vui như các bác, tại tôi cũng mới dùng được vài ba tuần này thôi. nhưng thấy thuốc cũng khá dễ uống, ko có bị khó uống như nhiều người bảo

  2. Trần thuật says: Trả lời


    Hôm qua e mới qh tình duc xong, khi xuất tinh thì e xuất tinh ngoài, trc thì tinh trùng nó cứ sệt sệt, kiểu nhớt nhớt, nhưng hqua e thấy lượng thì ít hơn, mà nó kiểu hơi trắng tinh, màu hơi giống nc chanh nhưng loãng, Ko biết có vđề chi ko, em mấy nay cũng hơi stress. Sắp tới bọn e cung đang có ý định đi àm thụ tinh nhân tạo nữa, sợ e có vấn đề lại k làm đc

    1. Bình Yên Ơi says: Trả lời


      Mới 1 lần thì hơi khó nói nhỉ. Bạn thử quan sát xem thêm 1-2 lần nữa coi sao, vi nhiều khi cơ thể stress tinh dịch ko sx dk nen thế,. nhưng lâu dài thì khả năng là tt yếu, mà tt yếu rồi thì thụ tinh nhân tạo khó lắm, khả năng đậu thai thấp, phải làm nhiều lần sẽ tội người vợ lắm, lại tốn tiền

    2. Linh Nguyễn Văn says: Trả lời


      Trước tui cũng bị loãng tinh trùng, làm thụ tinh ở bệnh viện 2 lần k đc. Xong đc ông sếp bày thế là đầu tư 3 thng uy long đại bổ. Uống hết rồi đi bệnh viện xét nghiệm tinh dịch đồ lại thấy bác sĩ bảo tình hỉnh khả quan hơn trước, tinh trùng khỏe, bơi nhanh. Làm lại làn thứ 3 trộm vía cũng đc đứa con gái đó

    3. Hữu Nhật says: Trả lời


      Giờ hiếm muộn nhiều thật. mà trong mấy cái group chia sẻ kinh nghiệm đi thụ tinh nhân tạo thấy cánh đàn ông cũng bày nhau bài uy long đại bổ này. 10 ông thì hết 9 ông uống, thấy review ok phết đấy

  3. Tâm Nguyễn says: Trả lời


    Có phải thuốc Uy long đại bổ một tháng dùng hết chục củ ko, thằng bạn e cứ cãi e là hết chục củ, e thì e ko tin nhưng nó cứ cãi thế cơ

    1. phạm nhu nguyên says: Trả lời


      làm gì đến, chắc bạn của bạn nghe nhầm ở đâu chứ. Tôi dùng ULĐB của bên này, tháng hết hơn 3 củ, vị chi gần chục củ 3 tháng điều trị thôi/. Chứ tháng chục củ tiền đâu mà dùng

    2. Quang Tuấn PC says: Trả lời


      Thuốc này hình như ngta kê theo đơn, theo tình trạng hay sao đó các bạn à, hôm em qua khám lấy thuốc, thực ra em muốn bồi bổ thêm thôi, chứ e ko bị yếu, thì bsi cũng bảo thế e dùng 3 tháng thuốc là oke rồi, ko cần dùng lâu quá, bsi kê cho e bình rượu với 2 lọ nữa, mà bình rượu bsi bảo đắt nhất nhưng chất lượng, nên tháng cũng hết hơn 3 củ. Có ng thì ko kê rượu tháng chỉ chưa tới 3 củ hay sao á. Mà e thấy xài cái này nó ổn áp hơn mấy cái thứ cấp tôc, hay thuốc lionh tinh. E uống dk vào thấy sức khoẻ tôt hơn thật

    3. Hồng Đăng says: Trả lời


      Èo, tiền triệu là đã ko có tiền xài rồi, huống hồ chuc triệu. E thà dùng bao cao su hoặc thuốc xịt còn hơn, đến đâu hay đến đó

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tâm Nguyễn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Về chi phí điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người, từ đó bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp bạn nhé.
      Mức chi phí dao động khoảng 2.5-3.5tr/tháng.
      Thông tin đến bạn!

  4. Mạnh hiệp says: Trả lời


    Ăn hàu có thật sự giúp tăng cường sinh lý ko mng. Chuyện là chuyện đó e ko đk mạnh, vk thì ngày nào cũng bắt ăn hàu, mà giờ thấy hàu e chỉ buồn nôn, với hai hôm ăn hàu e còn bị đau bụng tiêu chảy nữa chứ =)) nghĩ phát hoảng

    1. trần xuân báu says: Trả lời


      làm ko kĩ, ăn hàu tái chanh phải ko. Y như con vk em, bắt ck ăn hàu, đợt đó e ăn sống nên bị tiêu chảy, cuối cùng phải nhập viện, ko đi làm, tốn tiền, sụt 2kg, sau vk ko ép nữa

    2. quỳnh như says: Trả lời


      Thế sao ko mua tinh hàu biển đi, loại ngta chế biến rồi ấy, tinh chất ấy. Loại đó sẽ an toàn hơn vè tự làm hoặc làm thì nấu chín vào nha

  5. Long NT says: Trả lời


    Mng ơi, bác sĩ Vân Anh là bác sĩ nữ phải không. Muốn qua khám cái mà thấy ái ngại làm sao ấy, bsi nữ khám cứ thấy ngại

    1. Hoa Vô khuyết says: Trả lời


      Bác sĩ nữ lại hay chứ bạn, nữ thì thấu hiểu tâm lý nam giới tốt hơn nam giới. Mà quan trọng bsi Vân Anh là giám đôc chuyên môn, nghe nói bác còn là ng nghiên cứu ra bài uy long đại bổ này mà. Nên khám lại yên tâm hơn chứ

    2. Phạm Thoại says: Trả lời


      Ko biết khám Giám đốc chuyên môn thì phí khám có măc ko, chứ ở viện mà yêu cầu khám tiến sĩ cũng tiền triệu, chưa kể thuốc

    3. Ri 6 says: Trả lời


      Bên này khám bác nào cũng 200 cành thôi, ko hơn ko kém, mà lấy thuốc thì cái phí này free luôn. Các bạn vào đây mà tìm hiểu bác sĩ vân anh này https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    4. Vương Hoàng says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh có đi công tác hay làm việc các tỉnh ở Quảng Ninh ko mng, chứ mình đang hơi bận cv ko ra HN thăm khám được, Ko biết đặt lịch kahsm ra sao?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vương Hoàng,
      Hiện nay Bác sĩ Vân Anh chỉ công tác và thăm khám điều trị bệnh tại duy nhất Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN.
      Trong trường hợp bạn ở xa bác sĩ có thể hỗ trợ thăm khám qua Video bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  6. Tham Quan says: Trả lời


    Sau 3 năm bị yếu, rối loạn và dùng ti tỉ thứ để chữa, mình có vài kinh nghiệm cho ae, xương máu cả đấy:
    – Ngoài việc yếu do mãn duc thì nguyên nhân phần nhiều là do thẩm du, xem séc, dùng thuốc cấp tốc quá nhiều. Nên hãy ngưng những thứ này lại
    – 1 yếu tố tác động tiếp: Lười nhác vận động, o thể dục, thức khuya, stress, rượu bia -> bỏ gấp
    – Chớ dại dùng cấp tốc, xịt rồi mấy viên kẹo sâm kẹo ngâm -> Chả có ích gì, dùng nhiều liệt súng
    – Tần suất qh: Ko nên hiều qua, ko nên ít qua. Tuần 3 lần là đẹp
    – Thuốc: Có điều kiện, phải đi khám nhất định phải đi khám mới lây thuốc. Nên dùng thuốc nam, an toàn, hiệu qả, hơi lâu xíu nhưng oke
    – Thuốc thì đề xuất Uy long đại bổ, hoặc ai có thuốc gì khác có thể còm men thêm

    1. Nhung Cường says: Trả lời


      chuẩn men, nói quá chuẩn. hồi toi đi khám bên bệnh viện dh y bác sĩ cũng kjhuyeen y như vậy. Tôi đã làm dk và đã hết yếu

    2. Minh Thuận Văn says: Trả lời


      A ơi nếu do thể trạng mình yếu ko tập thể dục được thì liệu có phải yếu sinh lý cũng vì vậy mà xhien ko

    3. Hoà Hiệp says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại bổ cho bác nào cần đây nhé. E đang trong qua trình sử dụng, thấy cũng bắt đầu có tác dụng, hy vọng là sớm có kết quả https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  7. Xương Xương says: Trả lời


    Tính chất cviec của tôi hay phải tiếp khách và thức khuya, tôi tiếp khách nhưng ko uống rượu, chỉ thi thoảng lắm làm 1 vài ly bia, nhưng tôi nghĩ ko đsansg kể. Nhưng tôi hay ăn thức ăn nhanh,. o biết lâu ngày ảnh hưởng sinh lý ko?

    1. Anh NT says: Trả lời


      E nghĩ ko, chri ảnh hưởng skhoe như mỡ máu, cholesyterol tăng nhanh thôi. Chứ ko ảnh hưởng sinh lý đâu. Nhưng a cũng nên bớt bớt di

  8. Nguyễn Hiếu says: Trả lời


    Em đi làm ở xưởng dệt ở Hòa Bình, trước đi khám bác sĩ có bảo tinh trùng yếu sắp tới em có lấy vợ thì em muốn hỏi sau này em có con được không

  9. Hiếu says: Trả lời


    Em năm nay 16 tuổi mỗi lần mà xem phim là em hay xuất tinh sớm nhưng em không hay xem phim hỉ thi thoảng em mới thủ dâm thôi, đây có phải bệnh lý gì không ạ

  10. Đức Anh Tuấn says: Trả lời


    Cho em hỏi bị xuất tinh sớm thì mình nên ăn gì để cải thiện vậy

  11. Quang Trường says: Trả lời


    Trước nhớ có người bảo tập mấy bài kiểu kegel,.. chữa yếu sinh lí, ai có link bài cụ thể cho tôi xin với

  12. Trần Thành says: Trả lời


    Cho tôi hỏi chi phí cho 1 liệu trình của nhất nam chữa yếu sinh lí là bao nhiêu vậy

  13. Lập Công says: Trả lời


    Đợt này tôi có hay tập theo mấy bài yoga trên mạng không biết có anh em nào tập mà cải thiện thời gian làm tình không

  14. Luat Pham says: Trả lời


    Mấy bác ơi chi phí thụ tinh nhân tạo mắc quá. Giờ không biết nếu uống uy long đại bổ thì có đúng là sẽ cải thiện không vậy?

    1. Mật Mật says: Trả lời


      Bác cứ chịu khó uống thuốc để ổn định sinh lý là được mà. Thuốc này thuốc đông y t thấy nhiều ông tinh trùng yếu cũng dùng đấy

    2. A Phong says: Trả lời


      Tôi có ông bạn cũng dùng thuốc uy long đại bổ, theo phác đồ 2-3 tháng gì lận nhưng ổng bảo giờ sinh lý ổn rồi, không còn tình trạng xts, vừa rồi cũng mới báo tin mừng có cháu đấy. Nói chung bệnh về sinh lý thì cứ tìm thuốc uy tín uống thử xem sao rồi hãy nghĩ đến thụ tinh nhân tạo.

    3. Táo Quân MoBi says: Trả lời


      Nếu có điều kiện thì thụ tinh nhân tạo cho lẹ bác ơi chứ uống thuốc biết đến khi nào mới được

    4. Tiến Nguyễn hữu says: Trả lời


      Thuốc này t thấy có cả vtv giới thiệu cho dùng đấy. chắc phải ok thì người ta mới cho lên tivi đó chứ. T cũng đang tìm hiểu thuốc này đặng mua về uống, chứ thấy thụ tinh nhân tạo chi phí cao quá

    5. Sun The says: Trả lời


      ở sài gòn mấy ông biết phòng khám nào thụ tinh nhân tạo ổn không? thấy thuốc uống cũng 2-3 tháng gì lận nên chắc đi thụ tinh luôn cho nhanh

    6. Truong Dang says: Trả lời


      Thuốốc đông y nên hiệu quả thường chậm như vậy đó bạn, chủ yếu kiên trì với ăn uống bồi bổ thì không cần tốn chi phí cao để thụ tinh đâu. Trước đây t có quen ông bạn cũng ysl, nhờ uống thuốc này với ăn uống bồi bổ mà sinh lý giờ ok rồi đó, gì chứ tinh trùng yếu uống thuốc chữa được mà https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

  15. Huan Vu says: Trả lời


    Có phải thuốc Uy long đại bổ chi phí đắt lắm không các bác? tôi thấy nhiều ông dùng thuốc này ghê mà không biết chi phí thế nào

    1. Chung Quân says: Trả lời


      Chồng tôi uống thuốc này cũng 2 tháng nay, từ khi ổng uống thuốc mới thấy ổng chịu ăn uống hơn đó. Chứ trước ổng hay bị mệt mỏi, đặc biệt là đau mỏi lưng suốt thôi. 

    2. Tylo Phạm says: Trả lời


      t thấy cũng không đắt lắm đâu bạn. 1 phác đồ chữa trong 3 tháng, mỗi tháng 2-3tr gì đấy, khám lâu quá t cũng không nhớ, không biết giờ có thay đổi gì không.

    3. Dũng Trần says: Trả lời


      Bác ơi bác uống thuốc có thấy tích nước gì không? tôi bị cái uống thuốc đông y là hay bị tích nước lắm mà không biết cái thuốc này như thế nào nữa. 

  16. Nguyên Đinh Thanh says: Trả lời


    YSL thì dùng thuốc uống có chữa được không hay cứ roket 1h mà phang thôi các chú? cho em xin ý kiến với.

    1. Duy Vũ says: Trả lời


      Em nghĩ ko nên lạm dụng rocket1h vì loại này nó như thuốc chữa cháy thôi chứ không có chữa khỏi bệnh ysl đâu bác. tôi từng lạm dụng rocket 1h rồi, uống liên tục 2 tháng thấy sức khỏe ngày càng yếu, cũng may dừng lại sớm chứ không là liệt dương luôn rồi.

    2. Đức Nguyễn Văn says: Trả lời


      Như kinh nghiệm của t từng dùng qua rocket thì ngưng nó vẫn bị yếu lại đó bác. Giờ t đang uống uy long đại bổ đây, thấy người khỏe hơn, ăn uống ngủ nghỉ được hơn mà sức khỏe sinh lý cũng khỏe hơn trước nhiều luôn đấy

  17. Trần Minh says: Trả lời


    Mấy bác cứu em, chuyện là em bị xts, nhưng mà chỉ bị tầm nửa năm nay. Mặc dù em cưới vợ rồi mà chẳng hiểu sao tự dưng lại yếu vậy. Cứ yếu như này chắc phải đi thụ tinh nhân tạo quá các bác ơi

    1. Danny Lee says: Trả lời


      XTS thì chịu khó sinh hoạt ngủ nghỉ đúng giờ giấc đi bạn, nhiều khi do thức khuya dậy muộn nó cũng ảnh hưởng đên sinh lý đấy chứ không phải là không đâu. Có gì bác tham khảo thêm chế độ ăn uống này này https://nhatnamyvien.com/an-gi-chong-xuat-tinh-som-1864.html

    2. Quỳnh Hương says: Trả lời


      Thường thì đây là dấu hiệu đầu tiên của ysl rồi bác. Xts như bác thì chữa được mà, mà phải dùng thuốc tốt, có phác đồ rõ ràng chứ không dùng thuốc thì không bao giờ hết đâu, ngược lại còn nặng thêm

    3. Bui Trong says: Trả lời


      Thế này thì b thử tham khảo dùng thêm các sản phẩm tự nhiên để tăng testosterone á bạn có trong hàu, thịt bò… không thì dùng thực phẩm chức năng đi cho cải thiện dc miếng nào hay miếng đó

    4. Thắng PT says: Trả lời


      có ông nào ăn hàu để cải thiện sinh lý chưa. có thật là ăn hàu tốt cho sinh lý không vậy các bác, chứ ngày nào bà vợ cũng bắt ăn hàu mà hàu sống nữa. giờ nhìn ớn thật sự

  18. Trương Dũng says: Trả lời


    liệt dương thì chữa sao đây, đông y hay tây y đây các bác. chứ súng t nó đơ cũng 2 tháng nay rồi lo quá các bác

    1. Bằng Nguyễn says: Trả lời


      Liệt dương là nặng rồi, bác đến trung tâm nhất nam y viện khám đi,bên đây chuyên về khám nam khoa đấy. với có bài thuốc hay lắm, thấy bác nào bị sinh lý cũng uống thuốc này, uy long đại bổ đấy. 

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với tình trạng của bạn, bạn nên đến cơ sở y tế để được thăm khám và đưa ra phác đồ liệu trình phù hợp. Tùy vào từng tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ đưa cho bạn bài thuốc phù hợp bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  19. Anh Chanh says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ dùng lâu dài có bị tác dụng phụ gì không, tôi chỉ sợ lúc uống thì khoẻ nhưng ngưng dùng mà yếu lại thì cũng mệt.

    1. Chung Quân says: Trả lời


      Chồng tôi uống thuốc này cũng 2 tháng nay, từ khi ổng uống thuốc mới thấy ổng chịu ăn uống hơn đó. Chứ trước ổng hay bị mệt mỏi, đặc biệt là đau mỏi lưng suốt thôi. 

    2. Chi Clo says: Trả lời


      Thuốc từ thảo dược nên t nghĩ chắc ít tác dụng phụ đấy. Dù gì thuốc thảo dược uống vào vẫn an toàn hơn so với tây y. Chứ t đi bv bác sĩ kê cho mấy liều mà uống vào còn mệt hơn. 

  20. Việt Hoàng says: Trả lời


    Có bác nào dùng thuốc uy long đại bổ chưa? thuốc có hiệu quả như quảng cáo không đấy? mấy bác cho tôi xin review với, giờ trên thị trường thuốc sl nhiều quá chẳng biết thuốc nào tốt để mà uống

    1. Hồng Hoa says: Trả lời


      Nhờ bài thuốc uy long đại bổ mà chồng em từ ysl giờ hiệp nào cũng hơn 15p đấy. Do e thấy trên tv có giới thiệu bài thuốc này nên về ép ông chồng uống, xong 1 liệu trình thấy ok phết, trước ổng bị ysl với tinh trùng nhạt hay bị vón cục, mà giờ e thấy k còn mấy triệu chứng đấy nữa. Được cái ổng chịu ăn uống hơn trước nên người giờ nhìn có tướng tá ok lắm. Nói chung e thấy thuốc này có cải thiện sinh lý tốt đó, bác cứ thử liên hệ trung tâm hỏi phác đồ xem sao.

    2. Thu Trang says: Trả lời


      C ơi trong bài thuốc có cả rượu thuốc nữa à? chồng e k uống dc rượu mà e thấy trong bài thuốc này có cả rượu nữa thì có nhất thiết phải uống luôn cả rượu này không

    3. Quỳnh Trang says: Trả lời


      Rượu thuốc này uống tốt á bạn, rượu thuốc làm từ thảo dược có đông trùng hạ thảo, nhung hươu chứ không phải rượu cồn đâu. loại rượu này dễ uống lắm, trước đây ck em cũng không thích uống rượu nhưng từ khi uống rượu thuốc uy long đại bổ là ổng ghiền luôn đấy https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    4. Sky Pham says: Trả lời


      Rượu uy long có bán lẻ không vậy, để mua về uống thử xem sao chứ t đang uống thuốc sinh lý của bệnh viện tỉnh rồi

  21. Quang thắng 10.8 says: Trả lời


    Mng ơi, bác sĩ Vân Anh là bác sĩ nữ à, tính qua trung tâm khám luôn mà thấy bác sĩ nữ ngại quá mấy ông

    1. Ng Văn Nam says: Trả lời


      Đúng rồi bác sĩ nữ nhưng mà tay nghề cao với chuyên môn cao, tận tâm lắm. Mình có bệnh thì đi khám thôi, kiếm bác sĩ tốt mà khám chứ ngại gì. Giờ t thấy sinh lý nam cũng toàn bs nữ khám không đấy

    2. Do Khanh An says: Trả lời


      Mấy bác biết hẹn lịch bác sĩ Vân Anh của trung tâm nhất nam y viện như thế nào không mách tôi với.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Vương,
      Hiện nay Bác sĩ Vân Anh chỉ công tác và thăm khám điều trị bệnh tại duy nhất Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN.
      Trong trường hợp bạn ở xa bác sĩ có thể hỗ trợ thăm khám qua Video bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    4. Mẫn Trương says: Trả lời


      Cho t hỏi khi qua khám mình cần mang theo giấy tờ gì không vậy? trước giờ chưa đi khám bên đông y nên không rành

    5. Bé Mập says: Trả lời


      Đợt rồi tôi đưa thg bạn qua đây khám, thấy nó không mang giấy tờ gì hết, qua bên đó họ khám theo phương pháp đông y rồi cho thuốc uống theo phác đồ thôi. Nói chung quy trình khám cũng nhanh lắm chứ không rườm rà gì đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *