Tinh Trùng Yếu Nên Ăn Gì, Kiêng Ăn Gì Để Tăng Khả Năng Có Thai

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng yếu không chỉ ảnh hưởng tâm lý mà còn tác động đến khả năng sinh sản ở phái nam. Một trong những yếu tố góp phần cải thiện tình trạng này chính là dinh dưỡng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là tinh trùng yếu nên ăn gì, kiêng ăn gì để nhanh khỏi. Khi giải đáp được thắc mắc này, phái mạnh có thể xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Bạn có biết : Ăn gì để hết tinh trùng loãng

Tinh trùng yếu nên ăn gì để nhanh thụ thai?

Để khắc phục triệu chứng, nam giới cần kiêng rất nhiều loại thực phẩm. Bên cạnh đó, phái mạnh cũng cần bổ sung  các món ăn sau để sản xuất nhiều tinh trùng khỏe mạnh hơn.

Tinh trùng yếu thì nên ăn gì? – Cá hồi

Cá hồi được xếp vào nhóm thực phẩm có hàm lượng Omega-3 và DHA cao. Đây là dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hoạt động tuyến yên và cải thiện sinh lý nam. Nếu cơ thể bổ sung Omega-3 đầy đủ, các hormone sẽ được cân bằng, nồng độ tinh trùng tăng cao và tăng khả năng thụ thai.

Ngoài ra, cá hồi còn giúp cải thiện trí nhớ và sức khỏe tinh thần. Chính vì vậy, việc bổ sung cá hồi thường xuyên rất tốt cho nam giới, đặc biệt là người bị bệnh tinh trùng yếu.

Tinh trùng yếu nên ăn gì cho khỏe? – Hải sản

Nói đến thực phẩm cần bổ sung để cải thiện sức khỏe sinh lý không thể không nhắc tới hải sản. Đây là nguồn thực phẩm tăng cường sinh lý nam được đánh giá là tốt nhất. Trong tôm, cua, cá, ốc và đặc biệt là hàu chứa một lượng lớn amino acid.

Đây là chất giúp phái mạnh sản xuất tinh binh hiệu quả. Hơn nữa, hàu còn là nguồn thực phẩm chứa kẽm và canxi giúp tinh trùng khỏe mạnh và nam giới phóng tinh mạnh hơn. Từ đó, khả năng đậu thai cũng tăng lên đáng kể.

Trong hải sản chứa một lượng lớn amino acid - rất tốt cho người bị tinh trùng yếu
Trong hải sản chứa một lượng lớn amino acid – rất tốt cho người bị tinh trùng yếu

Vì vậy, chỉ cần 2 con hàu mỗi ngày, cơ thể nam giới sẽ cung cấp đủ lượng kẽm cần thiết. Khi phái mạnh ăn uống lành mạnh, sức khỏe sinh sản chắc chắn sẽ được cải thiện.

Trái cây và các loại hạt rất tốt cho người bị tinh trùng yếu

Tinh trùng yếu nên ăn gì? – Câu trả lời chính là trái cây và các loại hạt. Nếu bạn đang băn khoăn ăn gì tốt cho người bị tinh trùng yếu thì hãy bổ sung trái cây và các loại hạt.

Một số trái cây bạn có thể tham khảo như sau:

  • Quả bơ: Trong 1 quả bơ ước tính có khoảng 90 mcg acid folic. Hàm lượng đó gần như đáp ứng nhu cầu acid folic hàng ngày của cơ thể.
  • Dưa hấu: Loại quả này chứa lycopene – thành phần giúp tăng số lượng tinh trùng ở nam giới. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng khả năng thụ thai và cải thiện sinh lý hãy bổ sung dưa hấu.
  • Cà chua: Đây cũng là thực pẩ, chứa hàm lượng lycopene lớn. Cà chua có khả năng làm giảm tổn thương ADN của tinh trùng.
  • Quả chuối: Trong chuối chứa nhiều vitamin quan trọng như vitamin A, C, B1 và acid folic. Hoạt chất giúp cơ thể khỏe mạnh và cải thiện chất lượng tinh dịch ở nam giới.
  • Các loại hạt: Không chỉ giàu nguyên tố kẽm, các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, óc chó,… còn chứa omega-3 và selen. Omega-3 giúp tăng lượng tinh trùng trong tinh dịch. Trong khi đó, selen sẽ kéo dài thời gian sống của tinh trùng và tăng khả năng thụ thai.

Như vậy, tinh trùng yếu không nên ăn gì và nên ăn gì không còn là vấn đề nan giải với danh sách trên. Người bệnh chỉ cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng là có thể cải thiện đáng kể tình hình bệnh lý. Đồng thời, thực phẩm có lợi còn làm giảm nguy cơ về sức khỏe nói chung.

BẠN GẶP VẤN ĐỀ KHÓ NÓI – LIÊN HỆ CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tinh trùng yếu không nên ăn gì?

Có nhiều lý do khác nhau khiến chất lượng tinh trùng suy giảm. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai của các cặp vợ chồng. Có nhiều phương pháp giúp cánh mày râu có thể cải thiện chất lượng tinh trùng.

Chế độ ăn uống là một trong những biện pháp quan trọng giúp cải thiện bệnh. Tuy nhiên, tinh trùng yếu không nên ăn gì để hỗ trợ quá trình điều trị? Nam giới nên bổ sung nhóm thực phẩm sau trong thực đơn hàng ngày.

Thức ăn sẵn

Mặc dù thực phẩm chế biến sẵn hay đồ ăn đóng hộp tiện lợi cho người sử dụng nhưng lại tiềm ẩn vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt, với người bị tinh trùng yếu hoặc chất lượng tinh trùng kém, thực phẩm sẵn được coi là khắc tinh của người bệnh.

Các nghiên cứu chỉ ra trong đồ ăn nhanh như hamburger, đồ hộp, khoai tây chiên,… chứa hàm lượng lớn calo và chất béo trans. Đây là đều là thủ phạm hàng đầu gây béo phì, bệnh về tim mạch và tiểu đường,…

Hơn nữa, hầu hết các loại thực phẩm đóng hộp đều chứa chất bảo quản để kéo dài hạn sử dụng. Những chất này được cảnh báo có thể làm rối loạn hormone ở nam giới. Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và khả năng sinh sản tinh trùng ở cánh mày râu.

Như vậy, cần hạn chế đồ ăn chế biến sẵn để quá trình điều trị bệnh tinh trùng yếu đạt hiệu quả cao và cải thiện sức khỏe nói chung.

Đậu nành

Nam giới bị tinh trùng yếu có nên uống sữa đậu nành không có lẽ là một vấn đề gây nhiều tranh cãi. Mặc dù nghiên cứu khoa học đã chỉ ra bệnh yếu sinh lý ở nam không liên quan đến tác nhân từ sữa đậu nành nhưng nhiều trường hợp vẫn bị yếu tinh trùng do nhóm thực phẩm này.

Người bị tinh trùng yếu không nên ăn đậu nành
Người bị tinh trùng yếu không nên ăn đậu nành

Nguyên nhân chính nằm ở thành phần Phytoestrogen có trong đậu nành. Cấu trúc của Phytoestrogen gần giống với Estrogen. Đây là một nhóm hợp chất steroid đóng vai trò tạo nên hormone sinh dục nữ.

Chuyên gia khẳng định sữa đậu nành không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý. Tuy nhiên, người có tiền sử bệnh tinh trùng ít hoặc đang cần cải thiện chất lượng tinh trùng không nên sử dụng.

Chất béo bão hòa

Tương tự như chất béo Trans, chất béo bão hòa được xếp vào danh sách các nhóm chất béo không tốt cho sức khỏe con người. Để duy trì một chế độ ăn lành mạnh, các chuyên gia thường khuyến khích mọi người loại bỏ chất béo bão hòa ra khỏi khẩu phần ăn hằng ngày.

Đối với người đang gặp phải vấn đề về tinh trùng, tiêu thụ các loại thực phẩm như thịt mỡ, trứng, sữa, nội tạng động vật,… có thể gây rối loạn chuyển hóa. Từ đó, việc sản xuất tinh trùng cũng như hồng cầu sẽ bị gián đoạn. Đồng thời, nó còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, làm tăng cholesterol xấu trong máu và dẫn đến béo phì.

Chất kích thích

Cà phê, rượu bia hoặc một số chất kích thích ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng làm cha. Các hoạt chất có hại sẽ lá làm loãng tinh dịch và ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của tinh binh. Do đó, hạn chế chất kích thích là một trong những cách giúp cải thiện tinh trùng.

Xem thêm : Tinh trùng loãng có phải yếu không?

Nguyên tắc xây dựng thực phẩm chữa tinh trùng yếu

Việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt luôn là điều bác sĩ khuyến nghị đối với nam giới bị tinh trùng yếu. Bởi lẽ, thói quen xấu trong sinh hoạt, làm việc quá sức, stress, áp lực,… là một trong những nguyên nhân gây bệnh. Khi xây dựng chế độ ăn hợp lý, quá trình chữa bệnh yếu tinh trùng sẽ tốt hơn.

Thực phẩm hấp thụ mỗi ngày của nam giới không thể thiếu vitamin, kẽm và axit folic,… Chế độ ăn uống cho đàn ông yếu tinh trùng cần đảm bảo các nguyên tắc sau:

  • Đủ vitamin, đặc biệt là vitamin C: Hoạt chất quyết định đến chất lượng và số lượng tinh trùng. Một số loại trái cây người bệnh nên ăn là cam, chuối, táo, kiwi, dâu,…
  • Đủ acid folic: Thiếu hụt acid folic là nguyên nhân khiến tinh trùng loãng, yếu, ít, dị dạng… Dưỡng chất quyết định trực tiếp đến khả năng thụ thai ở nam giới. Do đó, người bệnh cần bổ sung dưỡng chất mỗi ngày thông qua các loại rau quả xanh. Tiêu biểu như bông cải xanh, bơ, cam, chuối,…
Ăn đủ chất, điều độ để có một sức khỏe tốt và cải thiện chất lượng tinh trùng
Ăn đủ chất, điều độ để có một sức khỏe tốt và cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Cân bằng dưỡng chất trong khẩu phần ăn: Không thiếu hụt, không dư thừa mà cần cân đối… Tuy nhiên, muốn xác định tinh trùng ở mức nào, người bệnh cần đi khám chuyên khoa. Các chuyên gia sẽ có lời khuyên về dinh dưỡng phù hợp.
  • Tuyệt đối nói không với các thực phẩm gây hại cho tinh binh: Thuốc lá, bia rượu ….

Nếu tình trạng tinh trùng yếu khiến các cặp đôi khó “khai hoa kết trái” thì quý ông đừng ngần ngại liên hệ ngay với chuyên gia để được thăm khám, điều trị sớm nhất.

Xem thêm

Cách chữa tinh trùng màu vàng hiệu quả nhất định phải biết

Tinh trùng vón cục là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Một số loại thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày có khả năng tiêu diệt tinh trùng và làm giảm khả năng khả năng thụ thai thành công. Vậy nên ăn gì để…

Xem chi tiết

Tinh dịch màu trắng trong hoặc trong suốt là vấn đề mà đấng mày râu rất quan tâm bởi tình trạng này phản ánh sức khỏe sinh lý của nam giới, ảnh hưởng đến khả…

Xem chi tiết

Tinh trùng sống được bao lâu trong nước? Thời gian sống của tinh trùng phụ thuộc vào các yếu tố nào? Làm cách nào để cải thiện tuổi thọ tinh trùng? Đây là thắc mắc…

Xem chi tiết

Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc nhanh nhất như thế nào? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều quý ông về các biểu hiện khác biệt của tinh dịch khi tiết ra.…

Xem chi tiết

Hầu hết nam giới, kể cả chị em phụ nữ đều có chung thắc mắc tinh trùng sống được bao lâu mới chết. Theo các chuyên gia, vấn đề này phụ thuộc vào khá nhiều…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục là dấu hiệu bất thường của chất lượng tinh trùng cũng như sức khỏe của nam giới. Tình trạng này có thể gây ra các biến chứng vô sinh, hiếm muộn…

Xem chi tiết

Tinh trùng đông đặc là hiện tượng thường gặp khiến nam giới lo lắng, đặc biệt là ở thời điểm mong muốn có con. Vậy thực chất tinh trùng đông đặc là biểu hiện của…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục có tự khỏi không là thắc mắc của rất nhiều nam giới mắc phải tình trạng này. Đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, phản ánh chất lượng…

Xem chi tiết

Bình luận (97)

  1. Cường Trần says: Trả lời


    Hôm rồi em có đi đo tinh dịch đồ, thì bsi có phân tích giải thích cho em là tinh dịch của e bị loãng, tinh trùng yếu và các con tinh trùng ko đạt chuâ,r nó biến dạng hay dị dạng gì đó, nên khả năng thụ thai sẽ rất thấp (vkck e cưới nhau 3 năm chưa có babi). E đọc bài này thì thấy ăn uóng cho chất lượng tt đi lên, nhưng e nghĩ ko ăn thua, ai có thuốc thang gì bổ xin mách zùm

    1. lê thái hữu says: Trả lời


      TT mà yếu rồi thì nguy cơ vô sinh cao lắm ae ơi, tốt nhất ladf phải vào mấy bệnh viện lớn như từ dũ đồ xem có cách gì ko

    2. Mạnh-Quân says: Trả lời


      Ko phải ăn ko có tác dụng gì đâu. Bạn tin mình đi, ăn uống bồi bổ hợp lý cũng giúp tăng chất lượng tt đó. Nhưng bạn phải biết ăn đúng mấy món mà giúp tăng sinh lya như ladf hàu này, hải sản, cua ghẹ, cá này, rồi ăn mấy loại nhung hươu ấy. Bạn ăn đúng cách được ba bốn tháng nó cũng cải thiện đấy

    3. Hữu Tín says: Trả lời


      Nếu muốn mua thuốc nam thì mình gthieu, đề cử thằng Uy long đại bổ nhé. Thằng thuốc này nhyuw mình tìm hiểu thì thuốc của vua Minh Mạng hồi xưa, sau dk nghiên cứu và phục dựng lại. Thằng này thì đặc điểm là thuốc nam nên uống thì có vẻ nó hơi lắm khoảnh, vì 3-4 loại, nhưng cũng ko tới nỗi phức tạp. vì toàn bộ thuốc dkd sắc sẵn rồi, chỉ việc uống thôi. Với nó uống thì hơi lâu, nhưng về lâu dài thì bền thuốc, tức nó ko tái lại. Mình uống thằng này thấy rất hợp thuốc, tầm 3-4 tháng uống là mấy năm sau cũng ko hề bị yếu lại rồi. A xem nhé

    4. Huy Hoàng says: Trả lời


      Thế cái UY long đai bổ này uống vào có tăng chất lượng tt được ko mấy bác. E sợ nhất khoản tt yếu, nó lắm vđề về sau như con cái nối dõi lắm

    5. Hải Tùng says: Trả lời


      Dc chứ ông bạn, thuốc này giúp tăng cường sinh lý vs cải thiện các vđề về tinh trùng mà, nó giúp tinh trùng mạnh hơn đó, đặc hơn nữa này. Nói chung là ok

  2. Thu Hương says: Trả lời


    Help e với ạ. Vkck em cưới nhau được vài năm rồi mà chưa có babi, ck em thì hay bị xts, nói chung làm 10 lần thì cũng 7 lần xts rồi. E khuyên đi khám bs mà ck e ko chịu. Giwof có chỗ nào bán thuốc ổn ko e mua vs

    1. Gia Hưng says: Trả lời


      2 năm mà chưa có bb mà còn bị xts thì khả năng cao do ng ck, nhưng a khuyên e nên đi khám cả 2 vkck đi, xem vđề nằm ở đâu còn giải quyết nhé.

    2. mạnh33 says: Trả lời


      Thucoos thì đầy ra đó, e lên gu gồ searrch thuôc tăng cường sinh lý ấy, thì nó ra rất nhiều. Nhưng a khuyên thật, vì vkck em liên quan đến vđề con cái, nên thử qua mấy khoa nam học của các bvien lớn mà khanms trc xem sao. Chứ cũng ko nên tự mua thuốc

    3. Anh Mỹ says: Trả lời


      Hồi ck em cũng bị sts, e nói mãi ông mới chịu đi khám đấy chị, ns chugn cái này mình phải nhẹ nhàng, tinh tế tâm lý chút thì mấy ông mới nghe. Mà đợt e đi khám bên nhất nam y viện chỗ cầu giấy đó chị, ko biết c gần ko. Ở đây kiểu khám yhct, nên khá yên tĩnh, ko ị ồn ào, cphòng khám khá riêng tư nữ ấy. bên này ck em dùng Uy long đại bổ, lão dùng thgianthif cũng hết xuất sớm, ko còn yếu, ko mệt mỏi nữa.

    4. Phúc Báu says: Trả lời


      Thuốc này anh duinfg rồi, khá là ổn em nhé. em có thể cho ck tham khảo Uy Long Đại Bổ. Nếu ngại thì nhà thuốc vẫn hỗ trợ tư vấn qua video và chuyển thuốc về tận nhà đó e nhé. https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

    5. Giai Phố Núi says: Trả lời


      E ở Gia Lai klo biết chi phí chuyển thuốc về có đắt không mng nhỉ. Tại e ở xa, cũng muốn qua khám nhưng mà xa quá, em lại làm công chức nen gần như ko có thgian

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Giai Phố Núi,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Hiện tại phòng khám có vận chuyển thuốc về Gia Lai, chi phí sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý nơi bạn ở bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  3. Hường Nguyễn says: Trả lời


    ngày nào em cũng cho ck em ăn hàu rồi nhưng e thấy ck e vẫn yếu lắm, ở đây có các a nào có bí quyết gì cải thiện ko. ck em qh đk tầm 3-4p thôi. Nói thì ông hay tự ái lắm

    1. Quang Đạt RA says: Trả lời


      Thấy chị em ít khi than ck em ko kiếm dk tiền, mà toàn than ck em yếu, rồi ck em ko đáp ứng được nhỉ., hâhha

    2. Trịnh thị tuyết nhung says: Trả lời


      Ăn hàu cũng ko phải cách hay, em biết cái tinh hàu biển OB không, e thử mua coi, giá cũng khá rẻ mà chị nghĩ nó sẽ ổn hơn là mua hàu sống ăn đó em

    3. Hoài NT says: Trả lời


      ôi 3-4p thì đã kịp làm ăn gì chứ. Hồi ck chị đk 5-7p chị đã thấy ko thoả mãn rồi. Xong ông tìm đâu cá thuốc Uy long đại bổ. Uống vào cũng cải thiện elen trên 15p, có khi 25-30p là bình thường. Mà ông uống đâu có vài ba tháng thôi, mà ck c uống từ 2019 tới nay rồi, h máy móc vẫn em, ngon nghẻ lắm e gái ơi. E xem, mua cho ck mà uống

    4. Văn Bảo says: Trả lời


      Hình như thuốc Uy Long Đại bổ này phải có bsi khám rồi ngta mới bán thuốc hay sao mà nhỉ, chứ đâu phải tự ý mua đâu . Nghe nói bán theo liệu trình mà

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Văn Bảo,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Hiện tại không biết bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực nào. Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  4. Trai lang thang says: Trả lời


    Ê các bác, cái bao cao su chống xts dùng có ổn ko mấy bác, em đang tính mua cái power man với cái Durex ấy, ko biết xài ổn ko ta

    1. Minh Hiếu says: Trả lời


      Dunnfg Durex được đó thương hiệu nổi tiếng thì hàng chắc cũng ổn hơn là mấy hãng linh tinh khác đó bác

    2. Xuyến Xuyến says: Trả lời


      Tôi xài rồi, nói chung mấy loại này nó như kiểu có thuốc tê ở trong đầu bao cs ấy, nên khi mang vào thì nó kiểu tê tê ở dvat, no làm mình hết nnhayj cảm dvat nên quan hệ dk lâu hơn, nhưng tôi sợ lâu dài ko ổn đâu

    3. Long Nguyễn says: Trả lời


      Ôi, hôm qua e mới dùng cái loại gì của Nhật ấy. mà dùng vào quan hệ xong em thấy xay xẩm mặt mày, trời đất thì tối sầm lại, kiểu e choáng luôn ấy, xong phải nằm 1 lúc sau mới đỡ, nhưng dậy vẫn còn váng đầu lắm luôn

  5. Quỳnh Khả says: Trả lời


    Nghe nói thuốc Uy ong đại bổ này là thuốc ngta sắc cho rồi, thế sắc rồi bảo quản được lâu ko, e sợ dk ba bữa nấm mốc thì chết toi

    1. Huy Oánh says: Trả lời


      Ko có chuyện đó đâu bạn ơi, họ sắc trong liệu trình mình vừa uống. với lại sắc rồi bảo quản ngăn mát tủ lạnh mà nên yên tâm ko lo gì đâu

    2. Hạnh Yên Trần Văn says: Trả lời


      Ơ, sắc cho rồi thì tiện quá chứ soa, tưởng về tự sắc thì mới bất cập chứ, Còn giờ ai ko có tủ lạnh đâu, cứ cho hết vào tủ lạnh thôi, khi nào uống thì hâm nóng mà uống,. mà đó lọ cao thôi, chứ thuốc viên với rượu có lsao đâu

  6. Hùng 67 says: Trả lời


    thấy vtc đăng mà ko biết thuốc thag thật thà chi ko đây, chứ h nghe nói dược liêu thì giả, làm ăn ko biết tn các bác ạ https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    1. Dương - 567 says: Trả lời


      Khiếp, VTC đăng là uy tín nhất quả đất rồi bác. Chứ báo lớn ai dại đi pr cho mấy nơi bán dược liệu bẩn,. Madf bác ko chịu tìm hiểu gì cả. Cái uy long đại bnoor này á, được nghiên cứu rồi cấp phép cac thứ rồi mới dk lưu hành đó, ko phải muốn bán là bán đâu. Trung tâm ọ cũng to chà bá, toàn bác sĩ là tiến sĩ về khám cả đấy

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng 67,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của Vua Minh Mạng. Bài thuốc này được bào chế từ hơn 30 vị dược liệu tự nhiên, 100% đều đạt chuẩn GACP-WHO và đảm bảo không tác dụnng phụ khi sử dụng.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  7. Còi C òi says: Trả lời


    1 tháng nay e mới quan hệ dk 1 lần thôi như vậy có ít quá ko mấy a. Tại e cũng klo có nhu cầu mấy, mà bạn gái em thì cũng hơi ít nhu cầu. Bọn em đều 22t

  8. Huỳnh Nhựt Thi says: Trả lời


    Mọi ngưởi cho e hỏi cái ạ, hơi dài ạ tại e lo lắng nên muốn hỏi mọi người.
    Em năm nay 18 tuổi , thủ dâm từ hồi lớp 8. Tần suất trước là 1 tuần 2-3 lần nhưng độ nửa năm nay là nửa tháng 1 lần ạ. Hôm nay e thủ dâm, sau lần thủ dâm gần nhất khoảng 15 hôm . Sau khi thủ dâm thì đến chiều tối e thấy dương vật không cương cứng được nữa. Bình thường thủ dâm xong 1 khoảng thời gian là lại cương được. E không biết em có bị rối loạn cương dương hay bị sao không ạ. Em cố làm vài cách nhưng vẫn k lên được ạ. Mọi người cho em lời khuyên, e sắp thi nên cũng sợ nó ảnh hưởng ạ. E cảm ơn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huỳnh Nhựt Thi!
      Thủ dâm quá mức với tần suất trên 3 lần/tuần, thậm chí là 5 – 6 lần/ngày sẽ dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh… Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện với thời gian sử dụng từ 2-4 tháng, kể hợp với thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ khi uống thuốc, điển hình như không thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục là có thể cải thiện được hẳn nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khánh Nguyễn says: Trả lời


      Thủ dâm sớm muộn kiều gì chả bị yếu sinh lí. Riêng cái bệnh sinh lý này chỉ quan tâm điều trị tây y mà không dùng đông y thì lại không phải kế hay bạn nhé. Món này điều trị đôg y tốt hơn nhiều. Chằng giấu gì bản thân tôi ngày xưa cũng bị xuất sớm, đi chữa cũng đổ cả tiền chục triệu rồi nhưng không ăn thua, ròng suốt mấy năm trời vợ suýt nữa thì nó bỏ, nhưng may mắn cuối cùng được giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện nên mình cũng đến khám thử và được bác sĩ Vân Anh, Giám đốc chuyên môn ở đây tư vấn + bắt mạch cho sau đó kê đơn thuốc bao gồm 3 loại thuốc liền. Nhìn đơn thuốc ban đầu cũng hoang mang vì nghĩ thuốc sẽ to và nhiều lắm nhưng hóa ra đã đóng thành lọ sẵn rồi, rất dễ sử dụng. Về nhà tôi uống thuốc theo liệu trình bác sĩ kê được chục ngày thì thấy có vẻ khả quan hơn rồi nhưng chưa rõ lắm, cứ như thế đến tầm 1 tháng thì thời gian tăng lên được gần 10p, dần già hết liệu trình thì cứ đều đều 10-15p như thường. Đến vợ còn phải ngạc nhiên. Thuốc này lại lành tính nên từ khi uống tôi ăn ngon, ngủ được, không thường xuyên bị đau lưng tiểu đêm nữa, thấy người khỏe khoắn ra cũng mừng lắm. Bạn muốn tìm hiểu về thuốc Uy Long đại bổ có thể xem cái này nhé

    3. PT Quý says: Trả lời


      Tôi đọc trong liệu trình Uy Long có mấy loại lận thế thì tôi chỉ mua bình rượu Uy long đại bổ tửu được không nhỉ, nhiều thứ bổ dưỡng vậy rồi thì cần gì mấy loại thuốc kia nữa

    4. Nguyễn Việt says: Trả lời


      Rượu nó hỗ trợ thêm thôi chứ cái chính vẫn phải là thuốc kia kìa. Hôm tôi đến khám cũng thắc mắc như ông thì bác sĩ giải thích là rượu như là chất dẫn giúp tăng cường hiệu quả của 2 loại thuốc còn lại. Ông muốn mua bình rượu riêng thì người ta cũng bán đấy, nhưng đến khi không thấy cải thiện gì thì đừng gào mồm lên là được. Bài thuốc có 3 vị thì cũng phải có lý do của người ta chứ.

  9. Quân Vũ Hoàng says: Trả lời


    Chào các bác ạ. Trong một lần em thủ dâm với tần suất cao và làm mạnh quá, thì sau đó vài hôm em thủ tiếp thì khi xuất lại không có cảm giác gì và mất luôn độ nhạy cảm và ham muốn đến giờ gần 2 năm r ạ.
    Ko bt các bác có ai từng bị hoặc có hiểu biết giúp em với ạ
    Em trân thành cảm ơn !

    1. Giản Phi Phàm says: Trả lời


      Thủ dâm nhiều dễ bị xts lắm . Thêm nữa có khi đi làm công việc stress cũng nhác muốn qhe , qhe kém hơn ấy . Cứ ăn uống sinh hoạt tập luyện đều đặn , uống thêm thuốc vào ,từ từ cũng cải thiện thôi. Bệnh rồi chịu khó thôi , kiên trì đi vài tháng xem sao . Xts mà chữa muốn khỏi liền khó đó . Mà thuốc bác đổi qua thuốc Đông Y mà dùng , t thấy cũng nhiều ng điều trị Đông Y khỏi hẳn đó T đây điều trị xts bằng thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện thấy khá ổn. Sau 3 tháng tích cực uống thuốc và bồi bổ theo liệu trình bác sĩ, lần quan hệ nào t cũng hơn 20 phút mới chịu ra, vợ t thấy vậy cũng vui lắm . T thấy điều trị xts này dùng thuốc nam đỡ hại thận hơn đó , chứ mấy loại tpcn dùng nhiều cũng hại thận lắm

    2. Nhut Ca says: Trả lời


      1.Xuất tinh sớm: do nhạy cảm bao quy đầu và nhạy cảm thụ thể
      2.Rối loạn cương dương:do rối loạn thần kinh,mạch máu,tâm lý,tuổi tác,đó thuốc thói quen,bệnh khác
      Đi kèm là tâm lý,kinh nghiệm,khả năng ngừng xuất tinh.
      Phải xác định nguyên nhân là do đâu thì mới giải quyết được
      Thuốc chỉ hỗ trợ mà thôi!

    3. Trung Pham says: Trả lời


      Em chỉ cho anh bài tập kegel, anh gắng tập và kiêng thủ dâm đi nhé. Trước khi tiến hành tập luyện, cần nắm được vị trí của các cơ sàn chậu cũng như kỹ thuật thực hiện bài tập để đạt hiệu quả tốt nhất.
      Xác định cơ sàn chậu: Bằng cách ngắt tiểu giữa chừng, hoặc nín đánh hơi, bởi những điều này cần sử dụng cơ sàn chậu và bạn sẽ cảm nhận rõ cơ sàn chậu của mình.
      Thực hiện bài tập: Nằm ngửa, thả lỏng, và co hai chân bằng vai, rồi từ từ đẩy hông lên cao, co thắt cơ sàn chậu, giữ nguyên trong 10 giây, sau đó thả lỏng vài giây, lặp lại động tác này 10 lần. Mỗi lần cách nhau 10 giây.
      Nên tập 3 lần mỗi ngày, mỗi lần tập ít nhất là 10 nhịp.

    4. Phạm Tú says: Trả lời


      Anh ngày xưa cũng bị yếu sinh lý đây nhưng anh cũng bị nhẹ thôi nên mỗi lần trước khi quan hệ anh đều uống Sâm Alipas. Công nhận là hiệu quả tức thì luôn đấy, 1 trận cũng được lâu phết nên anh cứ dùng Sâm Alipas mãi thôi xong đến 1 thời gian tự nhiên ham muốn nó quay trở lại ý, giờ anh không cần dùng thuốc nữa

    5. Phùng Trí Đức says: Trả lời


      Yếu quá thì tập luyện cũng không ăn thua gì đâu nhé, có tập thì chỉ giúp nhích hơn thôi. Tốt nhất là nên mua thuốc khám và điều trị. Mà thuốc thì nên đến chỗ nào uy tín chút và trước khi đến nên tìm hiểu cho kỹ vào không tiền mất tật mang đấy

  10. Minh Chính says: Trả lời


    Em ko hút thuốc , k rượu bia , k dùng chất kich thích mà gần đây em k cương được, lúc đầu thì hiệp 1 suất sớm hiệp 2 xỉu giữa chừng; gần đây thì ko lên được nữa , ko biết tại cảm xúc hay sao vì ny em cũng k hợp tác trong chuyện ấy; ai tư vấn giúp em với

    1. Thắng says: Trả lời


      Rối loạn cương dương đó bạn, cũng nhiều nguyên nhân lắm, b nên tìm hiểu rồi tìm cách chữa trị đi. Chồng mình trước cũng bị rối loạn cương dương này, làm ăn chán lắm, xuất trận là không thể cương lên nổi. Sau đó mình tìm hiểu khắp nơi thì mình biết được thuốc Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện nên đặt mua 1 liệu trình cho chồng mình uống. Hiệu quả trong tháng đầu chậm, nhưng từ tháng thứ 2 thì rõ dệt, sau 4 tháng giờ chồng mình khoẻ lắm. không còn thấy kêu đau lưng, đau gối, mỏi mệt nữa. Bây giờ cứ thấy vợ là kêu khó chịu muốn gần vợ ngay. Chồng mình trước cả tháng kg đc gì mà có lúc thì đc 2 phút chán lắm. Nhưng từ lúc uống thuốc này khỏe ra hẳn luôn. Một tuần 3-4 lần mà lần nào phê lần đó. Chồng mình mua liền 1 liệu trình 3 tháng họ giảm cho 10% vẫn đầy đủ cả thuốc viên và rượu. Hết liệu trình đấy chồng mình muốn khỏe thêm nên lấy 1 combo lẻ nữa chi phí 4 tháng hết mười mấy triệu nhưng kết quả mỹ mãn. A e cân nhắc dùng nhưng cũng phải ăn uống tập tành để rèn thể lực chứ BS Vân ANh bảo chồng mình không duy trì thể dục thể thao là người nó hay yếu, mệt. Thông tin bài thuốc Uy Long đại bổ đâym mình gửi bạn xem nhé https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html Rối loạn cương dương đó bạn, cũng nhiều nguyên nhân lắm, b nên tìm hiểu rồi tìm cách chữa trị đi. Chồng mình trước cũng bị rối loạn cương dương này, làm ăn chán lắm, xuất trận là không thể cương lên nổi. Sau đó mình tìm hiểu khắp nơi thì mình biết được thuốc Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện nên đặt mua 1 liệu trình cho chồng mình uống. Hiệu quả trong tháng đầu chậm, nhưng từ tháng thứ 2 thì rõ dệt, sau 4 tháng giờ chồng mình khoẻ lắm. không còn thấy kêu đau lưng, đau gối, mỏi mệt nữa. Bây giờ cứ thấy vợ là kêu khó chịu muốn gần vợ ngay. Chồng mình trước cả tháng kg đc gì mà có lúc thì đc 2 phút chán lắm. Nhưng từ lúc uống thuốc này khỏe ra hẳn luôn. Một tuần 3-4 lần mà lần nào phê lần đó. Chồng mình mua liền 1 liệu trình 3 tháng họ giảm cho 10% vẫn đầy đủ cả thuốc viên và rượu. Hết liệu trình đấy chồng mình muốn khỏe thêm nên lấy 1 combo lẻ nữa chi phí 4 tháng hết mười mấy triệu nhưng kết quả mỹ mãn. A e cân nhắc dùng nhưng cũng phải ăn uống tập tành để rèn thể lực chứ BS Vân ANh bảo chồng mình không duy trì thể dục thể thao là người nó hay yếu, mệt. Thông tin bài thuốc Uy Long đại bổ đâym mình gửi bạn xem nhé https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

    2. Trần VAnh says: Trả lời


      Uy Long đại bổ tửu trong cái liệu trình này uống thích lắm các bác ạ, thơm ngon mà uống vào như khỏe ra mấy lần nữa, mà các bác mỗi ngày uống mấy ly vậy, mình có ngày uống 7 8 ly chưa chán

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần VAnh!
      Trong quá trình sử dụng Uy LOng Đại Bổ Tửu, người dùng cần chú ý một số những lưu ý như sau:
      Uống đúng liều lượng và tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không lạm dụng bài thuốc rượu ngâm, trong trường hợp quên thời gian uống thuốc thì quý ông nên bỏ qua chứ không uống bù vào lần kế tiếp.
      Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng đối tượng sử dụng khác nhau. Do đó, phái mạnh khi dùng thuốc cần kiên trì theo đúng liệu trình điều trị để đạt được hiệu quả như mong muốn.
      Chú ý bảo quản sản phẩm ở những nơi khô thoáng và tránh ánh nắng mạnh từ mặt trời.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Nguyễn Vũ says: Trả lời


    Mấy a ơi em năm nay em 19 tuổi chuyện là khoảng 1thg trc em có bị rlcd sao đó tầm 3 tuần nó hồi phục lại thì em thủ d tiếp thì nó bị lại tình trạng suy nghĩ đến thì nó có lên nhưng yếu lấy tay ma sát vào quần thì nó vẫn lên nhưng cũng yếu luôn mà em ko thấy nó cương sáng thì có sao ko ạ đến nay cũng 13 ngày r ạ à mà hôm kia em có bị mộng tinh thì trong lúc mộng tinh nó có cương ko mấy a vs lại em thấy buồn xt ý ạ kiểu như tinh tr muốn ra mà em ko cho ra em nén lại thì có bị sao ko ạ.

    1. Phương Nguyễn says: Trả lời


      Bỏ thủ dâm đi nhé, lúc mộng tinh nó có cương đó. Tất cả do thủ dâm. Cơ thể nó có khả năng tự phục hồi, giờ cần thay đổi lối sống lành mạnh để sinh lý ổn trở lại. Giờ việc đầu tiên cần làm là bỏ thủ dâm. Tiếp sau đó là chạy bộ thể dục thể thao. Sinh hoạt ngủ đúng giờ giấc, Ngủ sớm, dậy sớm ăn sáng đầy đủ. Ăn thực phẩm giàu testosterone như thịt đỏ, thịt bò, hàu, giá đỗ, dưa hấu, trứng trần, gừng, hành, tỏi, chuối, khoai lang…Hạn chế rượu bia chất kích thích, thuốc lá, cafe, ma túy

    2. Huỳnh Minh says: Trả lời


      Rlcd bác chăm tập thể dục vào , tập mấy bài kegel hoặc gym ấy , ăn uóng chú ý bổ sung thêm chất tí , mua hàu giá đỗ về ăn thêm . Ráng ăn uống tập luyện ,điều trị có thể dùng thuốc nam cho lành tính. Mình uống thuốc Uy Long đại bổ bên Nhất Nam Y viện hơn 1 tháng nay rồi. Thuốc nam dạng viên và có cả bình rượu ngâm săn rồi . Mình thấy loại này ok , tiện đỡ phải đun nấu .Cả uống cả tập cũng thấy ngon lành hơn trước rồi, thấy cương được nhiều và trâu hơn lúc bị bệnh. Đang uống cho hết thuốc đây, nếu khỏi hẳn sẽ lên review cho các bác

    3. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời


      bác nào khó cương mà ra đi mua thuốc người ta đưa cho loại viagra uống trước khi qhe 1h. uống cải thiện không? uống nhiều loại này có ảnh hưởng gì không?

    4. Minh Đức says: Trả lời


      cái này thỉnh thoảng làm viên còn được chứ uonsg thường xuyên là nguy hiểm lắm nhé bác, k tốt đâu, nó chỉ có td nhất thời thôi. mà không được dùng nhiều, tối đa 100mg/ ngày tốt nhất là ông nên đi khám rồi xem phác đồ điều trị của bs như thế nào, chứ mấy cái này uống thuốc ltinh thì càng nguy hiểm. Bị bệnh ysl thì vào nam học khám ấy ông, tầm này chỉ có vài viện lớn khám là ytam thôi

  12. Nguyễn Linh says: Trả lời


    Điều trị rlcd bằng Uy Long đại bổ bên Nhất nam y viện có cần lưu ý gì không các bác, có cần kiêng quan hệ hoàn toàn trong khi dùng thuốc không ạ, bị yếu nhưng mà ham muốn của em sao nó vẫn cao lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Linh!
      Điều trị rối loạn cương dương bằng Uy Long Đại Bổ để đạt hiệu quả cao, nam giới nên lưu ý những điều sau:
      Nam giới nên tuân thủ đúng chỉ định, liều trình điều trị mà bác sĩ đưa ra. Tuyệt đối không tự tiện ngưng sử dụng thuốc khi chưa hết liệu trình, chưa được sự đồng ý của bác sĩ.
      Không sử dụng cùng lúc với các bài thuốc điều trị rối loạn cương dương khác
      Trường hợp nam giới mắc các bệnh lý nền như tim mạch, huyết áp, suy thận, bệnh tim, …. cần có chỉ định của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.
      Nên quan hệ tình dục lành mạnh, không lạm dụng thủ dâm
      Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá
      Nên bổ sung các thực phẩm có lợi cho sinh lý nam như ăn hàu biển, giá đỗ, ăn nhiều rau xanh, trái cây, … Hạn chế sử dụng thức ăn nhanh.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nam Dương says: Trả lời


      Tôi bị xuất tinh sớm, cứ mỗi lần dàn binh đánh trận là chỉ 1 phút bại trận ê chề. Cũng đang tính mua thuốc uy long đại bổ triều nguyễn này uống nhưng chưa biết nên mua loại gì vì thấy có lắm loại uy long quá, trước giờ cứ tưởng mua uy long đại bổ là chỉ 1 loại thôi chứ ai dè đến 4 loại, biết đường nào mà chọn

    3. Bấc Nguyễn says: Trả lời


      4 loại có tác dụng hỗ trợ cho nhau, nếu dùng được hfi sẽ là dùng cả 4 nhé,còn dùng như thế nào thì tất cả mọi thứ phải hỏi bác sĩ. Mình cũng nhờ bộ thuốc gồm 3 loại tửu, hoàn và đặc trị xuất tinh sớm mà chấm dứt thời gian đau khổ mang tên xuất tinh sớm

    4. Phúc La says: Trả lời


      Thường thì bác sĩ sẽ dựa vào tình hình xuất tinh sớm của chú nặng đến đâu rồi kê đơn phối các loại đó, 4 loại đó tạo lên bài thuốc uy long đại bổ đấy nhé. Tôi đây ngày trước chạy chữa đủ mọi phương trời, uống đủ mọi loại thuốc mà vẫn xuất tinh sớm, thế mà đến nhất nam bác sĩ cho liệu trình với 3 loại thuốc gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Thuốc đông y nên lúc đầu tác dụng chậm lắm nhưng càng về sau uống đều, mỗi lần quan hệ là thấy thời gian kéo dài lên đến đó, uống xong 2 tuần lên được 3-4 phút, uống tuần thứ 4-5 quan hệ lên 5-6 phút và uống hết thuốc là quan hệ nâng lên gần 15 phút. Giờ thì không còn cảm giác tự ti trong việc sex nữa bởi lúc nào lâm trận cũng dài và lên đỉnh

  13. Linh Hoàng says: Trả lời


    Cả nhà cho em hỏi không biết có phải do rượu bia nhiều k hay là lý do gì mà cứ mỗi lần quan hệ là hay ra nhanh mà khó cương lên nữa, dùng thuốc đắt tiền của nước ngoài rồi đủ loại thuốc rồi cũng k khỏi được nữa, ae chia sẻ t với.

    1. Hoàng Việt says: Trả lời


      Hồi đó tui cũng vậy, tốn mấy chục củ để uống thuốc ròi đi khám quá chừng mà có hết đâu, xuýt nữa mất ny lun rồi lên bv khám thì bs nói về tập thể đục vs ăn uống điều độ lag hết đc cũng mừng ko là mất cả chì lẫn chài lun

    2. Nam Gầy says: Trả lời


      rượu bia là 1 phần , quan trọng là cách sinh hoạt với ăn uống hàng này có điều kiện thì dùng thêm thuốc để cải thiện là ok ngay . Nên sử dụng thuốc toàn thành phần tự nhiên như thuốc Uy Long đại bổ bên Nhất Nam y viện. Tôi có ông anh dùng thuốc này, ổng bị yếu sinh lý, rlcd, gần như ko cương được, mà uống 3 tháng thuốc này vừa cương cứng lại bình thường mà mỗi hiệp ống qh được gần 30phut lận . Nhưng mà thuốc chỉ là sản phẩm hỗ trợ thôi, ông phải kết hợp với ăn và tập nữa

    3. Lê Trung Dũng says: Trả lời


      Tình trạng của bạn hoàn toàn có thể cải thiện nếu dùng đúng loại thuốc điều trị tác động đến cơ chế bơm máu điều tiết khi cương cứng của DV nhé. Căn nguyên của tình trạng RLCD là do thiếu hụt testosterone / lạm dụng quay tay gây ra một số rối loạn tuần hoàn máu vào DV, khiến lượng máu bơm không đủ căng làm cho cậu nhỏ bị mềm. Để cải thiện bạn chọn loại SP nào có cơ chế giúp giãn nở cơ trơn co thắt ở đầu DV để bơm máu vào DV nhiều hơn, làm căng các cơ mao nang từ đó tăng độ cứng lên dần chỉ sau 1 thời gian ngắn tầm 1 tháng là thấy cải thiện rõ và duy trì trong 3-5 tháng để ổn định điều trị sâu và bền vững bạn nha.

    4. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời


      xts dùng thuốc ko bao giờ khỏi được(thuốc chỉ giúp 10%giúp cho tăng hoocmon và tt).bạn phải tập luyện.mình đã từng bị và nghiên cứ ra cách tập.h mình qhe 40,50p.bạn nên lên mạng và youtube tìm hiểu để về tập, tập luyện mới quan trọng nhất

  14. Phan Anh says: Trả lời


    Chào mn, trước giờ vẫn qh bình thường mà k hiểu sao dạo gần đây uống rượu vào rồi đi tiểu thì cái đó nó ra nhanh mà loãng nữa, mà thử qh thì cũng ra sớm, như này có ảnh hưởng gì k. Mng có thuốc gì mách giùm em với ạ?

    1. Hưng Nguyễn says: Trả lời


      Giờ bệnh này rồi thì cố tẩm bổ b ạ, tuổi này còn đang hồi phục được thì cứ tẩm bổ đi, biết đâu tốt lên được thì càng ngon chứ sao. Như em đây một đợt bị đuối cái là em phải mua nấm ngọc cẩu và ba kích về ngâm uống ngay, uống tầm vài tháng lại nghỉ 1 đợt vì uống cái này nhiều cũng hại gan lắm

    2. Linh Lê says: Trả lời


      Chồng em dạo trước còn vừa rối loạn cương dương , vừa bị xuất sớm cơ, vừa bị là em cũng bắt đi khám với lấy thuốc riết. Khám ở viện lớn không ăn thua em lại chuyển sang phòng khám nhỏ, khám tây không đỡ lại snag khám đông. Cuối cùng điểm dừng chân của vợ chồng em là Nhất Nam Y Viện. Lần đầu chồng em đến khám còn không tin tưởng lắm nhưng sau khi được bác sĩ Vân Anh tư vấn và kê thuốc Uy Long Đại Bổ cho thì ông ấy yên tâm hẳn, về nhà uống thuốc đều như vắt chanh. Khoảng gần 1 tháng là em thấy biến chuyển rõ rệt rồi nhé, em chỉ cần lướt qua”trụ” 1 cái là thấy trụ cứng và dựng ngược hết lên, mà chiều em cũng được lâu hơn. Em nhẩm ra cũng phải được chục phút ấy. Tính đến thời điểm này thì em không còn gì để chê nữa ạ. Mà thấy từ độ uống thuốc ông cũng khỏe ra mà tăng liền mấy cân nữa, mình cũng vui lắm. Mng ai muốn tham khảo thuốc Uy long thì có thể xem bài này nhé https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    3. Nguyễn Đức Chín says: Trả lời


      Mình cũng bị rối loạn cương dương, không biết khi qua khám thì sẽ được bs kê những loại nào vậy ạ và công dụng từng loại như thế nào ạ, mong mng tư vấn

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Đức Chín!
      Trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương sẽ được phối hợp 3 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Hoàn + Uy Long Đại Bổ Đan + Uy Long Đại Bổ Tửu. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị rối loạn cương dương
      Công dụng và cách sử dụng thuốc như sau:
      Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc giúp bổ thận, tráng dương, củng cố chức năng tạng thận, tăng cường sinh lực,tăng cường sức bền cho nam giới. Bài thuốc được dùng để điều trị các bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Mỗi tuần uống 1 viên, uống sau ăn 1h
      Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc có tác dụng bồi bổ tạng thận, tăng cường sản sinh Testosterone tự nhiên, tăng cường sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục ở nam giới. Bài thuốc gồm 1 hộp 30 gói, 1 gói 6 – 9 viên, mỗi ngày uống 2 gói vào 2 lần sáng-tối.
      Uy Long Đại Bổ Tửu: Đây là bài thuốc rượu ngâm, thuốc là chất dẫn, dung môi để đẩy nhanh quá trình điều trị của 2 bài thuốc còn lại. Thuốc giúp điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, chữa đau lưng. Ngày uống 2 lần ( mỗi lần 30-40ml)
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Kiên Võ Trung says: Trả lời


    Mình quan hệ vẫn bình thường đều đặn không giảm ham muốn hay xuất tinh sớm gì cả, nhưng mới đi kiểm tra sức khỏe thì được biết là chất lượng tinh trùng kém, mình nên uống thuốc gì đây ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Uy Long Đại Bổ với các thành phần thảo dược quý, rất hiệu quả cho các bệnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,…
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Quang Nghĩa says: Trả lời


      Uống uy long đại bổ đi bạn ạ, thuốc này tốt lắm chữa bệnh nam khoa rất hiệu quả, rất đươch nhiều người tin dùng. Mình cũng từng dùng thuốc này chữa xuất tinh sớm, đã khỏi cách đây 1 năm. Lúc đó mình đâu biết mình bị xuất tinh sớm đâu, cứ tưởng như vậy là bình thường, tưởng ai cũng 2 3 phút như mình. Sau hỏi lại thằng bạn mới biết mình bị bệnh xuất tinh sớm, khám ra còn có bị tinh trùng yếu nữa nên mới uống uy long đại bổ. Mình uống 3 tháng sau tái khám thì bs bảo tình trạng bệnh ổn định như bình thường rồi, chất lượng tinh trùng cải thiện, lúc đó mình vui lắm

    3. Nhân Văn says: Trả lời


      Thuốc này uống 3 tháng lận à mn, lâu vậy thì sao hiệu quả được

    4. Đào Duy Lâm says: Trả lời


      3 Tháng là bình thường mà bạn, thuốc đông y thì vậy là đúng rồi, nó tác dụng tận gốc nên mới lâu, điều trị được nguyên nhân nên không lo tái phát mà còn tăng cường sức đề khangs nữa

    5. Lê Đình Thiệu says: Trả lời


      Tui cũng đang uống uy long đại bổ đây, thấy người sung sức hơn trước nhiều, đêm cày rần rần mà sáng ra vẫn tươi tỉnh thoải mái, nói chung sướng, đàn ông nên uống, bồi bổ bôi trơn thì máy móc mới hoạt động trơn tru được

  16. Nguyễn Đình Vĩnh Phúc says: Trả lời


    Em bị xuất tinh sớm nên ăn gì để cải thuện đây ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Đình Vĩnh Phúc!
      Bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường tập thể dục và đặc biệt là có chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Bạn hãy đến khám tạo trung tâm Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ khám và điều trị nhé.
      Nếu có gì thắc mắc bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ số 02485851102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thông tin đến bạn !

    2. Thái Hiền says: Trả lời


      Ăn thức ăn nhiều chất dinh dưỡng, gaimr các chất béo, rượu bia đi nhé, tăng cường vận động tập thể dục, bỏ thủ dâm là khỏi ah

    3. Phan Nhật Tuân says: Trả lời


      Ăn hàu, trứng cút thử xem, tui ăn thấy cải thiện nhiều lắm, không bị xuất tinh sớm nữa, ăn gì bổ nấy mà

    4. Nguyễn Khoa says: Trả lời


      Hay uống Uy long đại bổ đi ông, thuốc đó tốt lắm, tui uống đã khỏi bệnh rồi, giờ thời gian quan hệ của tui không còn vỏn vẹn 2 3 phút nữa mà tăng kên đáng kể, 2 vợ chồng hòa hợp lắm, mỗi lần quan hệ đều ok hết, vợ tui kkhoong còn phàn nàn gì nữa

    5. Nguyent Anht says: Trả lời


      Hay vậy sao, để tui thử xem sao chứ dạo này sức khỏe xuống quá vợ chê gì mà có chút xíu làm cungzx hong xong, cho tui xin địa chỉ đến khám coi

    6. Trần Vũ Hồng Phúc says: Trả lời


      Đây nhé Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. đến khám ngay luôn nhé cho khỏi bệnh sớm vợ hết chê luôn nhé

  17. Trương Văn Phước says: Trả lời


    Mình bị giảm ham muốn, đi khám bs bảo thiếu testosterol, giờ dùng uy long đại bổ có hết bệnh không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tình trạng giảm ham muốn là do lượng hormon testosterol trong cơ thể bị thiếu hụt. Với tình trạng này, bạn có thể sử dụng Uy Long Đại Bổ để điều trị nhé. Bạn hãy đến trung tâm để được khám và điều trị kịp thời nhé.
      Nếu có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ 02485851102 để được tư vấn.
      Thân ái!

    2. Công Duẩn says: Trả lời


      Uy Long Daaij bổ dùng được cho tất cả những ai bị bệnh yếu sinh lý mà, giảm ham muốn thì cũng là một trong những bệnh đó thôi nên dùng sẽ cải thiện được hết nah. Có nhiều người đã dùng và đã khen lắm. Như ông anh tui ổng dùng 1 liệu trình mà thấy người tươi tắn hẳn ra, ông bảo tuần nào cũng 3 4 lần vui vẻ lắm, sức lực cũng mạnh mẽ hơn trước nữa. Ông nên dùng thuốc này nhe https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Hà Khánh says: Trả lời


      Thuốc này ở nhất nam y viện hả ông, tui thấy chỗ đó uy tín đó, thuốc có cần chế biến gì không

    4. Trần Annh Đạt says: Trả lời


      Không đâu thuốc được đóng gói đàng hoàng rồi như gói trà dị đó, cho nước nóng vô là uống được rồi, khỏi mất công đun sắc mệt

    5. Lê Bình Gia Bảo says: Trả lời


      Mình muốn đến đó khám rồi ở lại theo dõi đượckhông hay phải đi tới đi lui tái khám vậy

    6. Nguyễn An says: Trả lời


      Không cần tái khám nhiều lần đâu bạn ạ, trước mình khám có 1 lần rồi lấy thuốc uống xong tới giwof khỏe nên hk coa tái khám gì luôn, trong quá trính uống thuốc có vấn đề gì thì gọi bs hỏi là được rồi

    7. Nguyễn Mạnh Sơn says: Trả lời


      Nhà tui xa quá có cách nào để khám với bác sĩ vân anh được không vậy

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Lê Trung Hiếu says: Trả lời


    Tôi bị xuất tinh sớm, mỗi lần chỉ được 2 3 phút, có khi chưa vào là đã ra rồi, tôi nên làm gì

    1. Trần Đạt says: Trả lời


      Tôi thấy xài mấy thuốc dân gian cũng khá lắm, cải thiện được thời gian xuất tinh rất tốt luôn, ông lên mạng xem coi có bài nào phù hợp thì dùng thôi

    2. Khả Giang says: Trả lời


      Ăn gừng đi cho ấm bụng. Gừng tươi gọt bỏ vỏ, rửa sạch, giã nát và chắt lấy nước cốt. Trộn cùng ½ thìa mật ong, khuấy đều và uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Dùng đều đặn là ổn lắm luôn

    3. Nguyen Danh Luu says: Trả lời


      Dùng Uy long đại bổ đi chứ dân gian không ăn thua đâu, tui dùng rồi không cải thiện mới chuyển sang dùng uy long đại bổ đó. Tui uoongs 3 loại là đan, hoàn ,tửu.trong 3 tháng, đã cải thiện được thời gian quan hệ, không còn cái kiểu chưa lâm trận đã đầu hàng nữa. Vậy mới bảo thuốc đông y hiệu quả trong bệnh đàn ông là vậy đó. https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

  19. Ika Ri says: Trả lời


    Ông dùng thấy có khó chịu gì không, tôi dùng thuốc tây nhiều tác dụng phụ quá cũng sợ

    1. Bùi Xuân Trí says: Trả lời


      Tôi dùng có sao đâu, ăn uống lại còn ngon hơn nữa, cơ thể tràn đầy năng lượng không biết mệt mỏi là gì

    2. Đạt Ginô says: Trả lời


      Vậy á, thuốc cường dương nó cũng vậy nhưng dùng lâu dài thì nó ngủm luôn á, hông biết thuốc này có vậy không

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được làm từ các thành phần tự nhiên đã được chứng nhận nên an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ nên bạn yên tâm dùng thuốc nhé.
      Nếu có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ 02485851102 để được tư vấn.
      Thân ái!

    4. Nguyễn Hữu San says: Trả lời


      Uống Uy long đại bổ rồi có cần ăn kiêng không bs

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Khi dùng Uy Long Đại Bổ bạn nên tránh những thức ăn có tính nóng, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ và các chất kích thích, bên cạnh đó bạn nên tập thể dục để nâng cao sức khỏe hỗ trợ điều trị nhé!
      Nếu có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ 02485851102 để được tư vấn.
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *