Tôi đã “chia tay” vĩnh viễn với sỏi thận tiết niệu 10mm chỉ sau 2 tháng nhờ bài thuốc của Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

2 tháng là quãng thời gian không quá dài nhưng đủ để tôi tiến biệt căn bệnh sỏi thận tiết niệu hành hạ đến thiếu sống thừa chết của mình. Để làm được điều này bí quyết của tôi đó chính là sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu. (Anh Trần Văn Công, Hà Nội chia sẻ).

Sau 30 phút phẫu thuật cứ tưởng bệnh sỏi thận tiết niệu đã hết nhưng thực tế thì…

Quá chủ quan, không chú ý đến những phản ứng của cơ thể chính là nguyên nhân khiến tôi phải đối diện với căn bệnh sỏi tiết niệu 20mm và buộc phải tiến hành mổ lấy sỏi vì không thể tiếp tục chịu đựng những cơn đau dữ dội thêm một giây phút nào nữa. 

Mới ngoài 30 nên tôi cứ nghĩ sức khỏe còn tốt lắm nên cũng bỏ bê bản thân. Vốn là quản lý cao cấp của một khách sạn có tiếng tại Hà Nội nên công việc khá bận rộn, đặc biệt có những hôm khách sạn có những vị khách VIP hay tiệc lớn thì gần như tôi ở đây 24/24. Ngoài công việc chính, tôi cũng có một shop bán giày nam nhỏ, nên đây cũng chính là lý do tôi không thường xuyên chăm sóc bản thân. Sinh hoạt hàng ngày bị đảo lộn hoàn toàn, ăn uống thất thường để tiếp tục làm việc.

Trước đó mặc dù cơ thể có xuất hiện những triệu chứng đau quặn bất thường ở mức độ nhẹ nhưng lúc đó vì công việc bận rộn nên cũng cố gắng chịu đựng, đau quá thì đi mua mấy liều thuốc tây về uống. Uống thuốc vào thấy các triệu chứng đau không còn thì cũng mặc kệ không để ý đến nữa. 

Hơn 1 năm trước, lúc đó bụng tôi đột nhiên bị đau dữ dội, các cơn đau cứ đến từng đợt từng đợt 1. Có những cơn đau khiến mặt tôi tái mét lại, vã hết cả mồ hôi. Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh các cơn đau dồn dập kéo đến tôi còn bắt đầu bị sốt 38 – 39 độ. Lo sợ có chuyện không hay xảy ra, bà xã đã phải đưa tôi đi cấp cứu lúc giữa đêm.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi tiết niệu
Chỉ sau 1 thời gian ngắn sau khi phẫu thuật căn bệnh của sỏi tiết niệu của anh Công đã bị tái phát trở lại

Sau khi chụp chiếu và làm các xét nghiệm, bác sĩ đã chuẩn đoán tôi bị sỏi thận tiết niệu với kích thước 20mm kèm theo tình trạng viêm loét và nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiết niệu, nhưng cũng may là thận không bị ứ nước. Khi đó bác sĩ chỉ định tôi phải tiến hành phẫu thuật lấy sỏi ngay vì kích thước sỏi đã quá lớn, nếu đểu lâu sỏi sẽ di chuyển xuống có thể làm chặn đường tiểu thậm chí gây nguy hiểm tới tính mạng.

Tôi là người khá sợ đụng đến dao kéo nên cũng có phần do dự bởi không biết trong quá trình phẫu thuật có bị sao không hay sau phẫu thuật có bị di chứng gì không. Cò về chi phí thì tôi cũng không mấy để tâm, chỉ cần khỏi bệnh là được. Bàn bạc với vợ một hồi lâu, tôi đã đồng ý và quyết định phẫu thuật ngay sau ngày hôm đó. 

Cuộc phẫu thuật diễn ra trong khoảng 30 phút, sau đó bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi về điều trị tại nhà. Lúc đó tôi mừng lắm, mặc dù viên sỏi chỉ 20mm (2cm) nhưng khi lấy ra tôi cứ ngỡ như trút bỏ được 20kg gánh nặng vậy. Tình trạng đau nhức cũng giảm hẳn. Sau khoảng 1 tuần dùng thuốc tại nhà thì tình trạng đau quặn đã không còn nữa. 

Cứ tưởng thế là đã có thể ăn ngon, ngủ yên và tiễn biệt được căn bệnh sỏi tiết niệu một đi không trở lại. Nhưng bẵng đi một thời gian, được chừng nửa năm thì các dấu hiệu đau quặn vùng bụng kèm tiểu đêm và tiểu ra máu lại xuất hiện, các biểu hiện giống y như lần tôi phải mổ. Tuy các cơn đau xuất hiện ít hơn và mức độ đau cũng nhẹ hơn nhưng để chắc chắn lần này tôi quyết định đi kiểm tra để tránh không gặp phải tình trạng như lần trước. 

Lúc nhận kết quả, tôi đã vô cùng thất vọng. Bác sĩ nói trong đường tiết niệu của tôi có 2 viên sỏi đang hình thành. Một viên có kích cỡ 10mm (1cm) và 1 viên 5mm(0,5cm). Các viên sỏi này có cạnh sắc nhọn nên cứa vào thành đường tiết niệu gây viêm và gây ra tình trạng đau mà tôi gặp phải. Tuy nhiên do từng phẫu thuật trước đó không lâu và kích cỡ sỏi chưa quá lớn nên bác sĩ khuyên tôi nên uống thuốc để tán sỏi. Tuy nhiên điều khiến tôi buồn nhất, thậm chí là tuyệt vọng không phải là phát hiện mình có 2 viên sỏi trong đường tiết niệu mà là dù tìm đủ mọi cách điều trị nhưng kích thước sỏi vẫn không hề giảm. 

Sau khi làm các xét nghiệm tôi được chẩn đoán mắc bệnh sỏi thận
Sau khi làm các xét nghiệm tôi được chẩn đoán mắc bệnh sỏi thận

Hết 1 toa thuốc tây của bác sĩ, đến các loại thuốc từ trinh nữ hoàng cung, kim tiền thảo, đến các loại thực phẩm chức năng bà xã mua cho. Căn bệnh vẫn dai dẳng đeo bám, không chịu buông tha. Khi đi siêu âm, tình trạng sỏi tiết niệu của tôi vẫn không có gì tiến triển. Tôi vẫn thường xuyên phải chịu những cơn đau dữ dội và tiểu buốt hành hạ.

Tia hy vọng đúng lúc

Đúng thời điểm rơi vào bế tắc, tuyệt vọng. Tôi vô tình biết đến bài thuốc đặc trị sỏi tiết niệu Nhất Nam Tiêu Thạch Khang qua báo chí và biết được bài thuốc hiện đang được ứng dụng chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Trong lúc đang tìm hiểu các thông tin phản hồi từ khách hàng, tôi vô tình biết được một người bạn đồng nghiệp ở công ty cũ của mình cũng đã sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để chữa bệnh sỏi tiết niệu và đã khỏi bệnh. Được biết, bài thuốc này được nghiên cứu bởi các chuyên gia YHCT có tiếng tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, tất cả các thông tin về bác sĩ đều minh bạch, rõ ràng. Đọc đến đây tôi như càng có thêm căn cứ để tin tưởng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Để chắc chắn không bị mất tiền oan nhưng không khỏi bệnh như những lần trước, tôi đã gọi điện và hỏi người bạn của tôi về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc này như thế nào. Kết quả bạn tôi nói: “Ông cứ yên tâm mà sử dụng đi, tôi bị sỏi 2cm, đái ra cả máu, đau mất ăn mất ngủ bao nhiêu ngày chỉ còn mỗi đường phẫu thuật mà sau 3 tháng uống thuốc đã hết sỏi rồi. Sỏi của ông nhỏ hơn có khi 2 tháng đã khỏi rối cùng nên”. 

Sau khi cảm ơn và cúp máy, tôi đã đi ngay đến đơn vị Nhất Nam Y Viện để mua thuốc. Tại đây tôi được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám và tư vấn. Sau khi xem bệnh án đã chụp chiếu trước đó, bác sĩ Vân Anh phân tích cho tôi lý do khiến tôi thường xuyên bị xuất hiện những cơn đau là vì: Đặc điểm của sỏi thận là được hình thành bởi nhiều thành phần khoáng chất khác nhau như canxi, oxalate cứng. Những viên sỏi có những gai sắc nhọn khi va chạm, cọ xát vào đường tiết niệu sẽ sẽ gây viêm, nhiễm khuẩn đường tiết niệu và gây ra những cơn đau lưng, tiểu rắt, tiểu ra  máu. Nếu không được điều trị kịp thời, sỏi có thể làm tắc cuống đài thận gây ra các cơn đau quặn, viêm thận, suy thận, đe dọa đến tính mạng. Đặc biệt, trong quá trình dùng thuốc Tây, vitamin hay thuốc lợi tiểu sẽ làm sỏi phát triển nhanh hơn.

Bác sĩ Vân Anh đã giúp tôi có được những tháng ngày vui khỏe trở lại
Bác sĩ Vân Anh đã giúp tôi có được những tháng ngày vui khỏe trở lại

Bác sĩ Vân Anh cũng tư vấn trường hợp của tôi có thể mổ hay tán sỏi bằng laser nhưng điều đó không thực sự cần thiết. Bởi với kích cỡ sỏi của tôi hiện tại hoàn toàn có thể dùng thuốc để tán sỏi và đào thải sỏi ra ngoài mà không cần phẫu thuật. Hơn nữa nếu thực hiện các phương pháp như mổ lấy sỏi, tán sỏi laser thì sỏi rất dễ tích tụ trở lại. Đặc biệt là tán sỏi laser, các viên sỏi chỉ mới được tán nhỏ và chưa được đào thải ra ngoài. Ngoài ra, bác sĩ cũng nói thêm trường hợp của tôi đã từng phẫu thuật được thời gian không lâu, nếu tiếp tục thực hiện lần nữa sẽ làm ảnh hưởng tới vết thương trước kia, trong khi đó, sỏi có thể tiếp tục tái đi tái lại mà cứ thực hiện liên tục sẽ không an toàn chút nào.

Trước những phân tích thuyết phục về bệnh cũng như tình trạng tích tụ sỏi mới sau phẫu thuật của tôi. Một điều Tôi đã hoàn toàn tin tưởng và lấy thuốc về sử dụng.

Tôi đã hết sỏi sau 2 tháng mà không cần phẫu thuật nhờ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Sau khi bắt mạch, chẩn đoán kỹ lưỡng, với tình trạng của tôi, bác sĩ Vân Anh kê liệu trình thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong 3 tháng để tôi sử dụng. Trước lúc ra về, bác sĩ cũng không quên tư vấn tôi cách sử dụng, chế độ ăn cùng vận động để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tôi đã nghiêm túc thực hiện đều đặn mỗi ngày. Kết quả bắt đầu từ ngày thứ 10 thuốc đã phát huy công dụng, các cơn đau bắt đầu giảm dần, tần suất xuất hiện cũng thưa hơn. Đặc biệt là không còn đau quặn như trước. Hết 1 tháng dùng thuốc, các biểu hiện đau gần như đã không còn, tôi cảm thấy người dễ chịu và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Hết 2 tháng uống thuốc tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn. Thấy cơ thể khỏe khoắn, tinh thần thoải mái, tôi đi siêu âm thì đã hết hoàn toàn sỏi. 

Sau khi uống nhiều loại thuốc tán sỏi không hiệu quả, tôi cứ nghĩ khi bị sỏi chỉ có mổ mới khỏi. Không ngờ lại có thuốc tán sỏi an toàn, không cần mổ mà vẫn tán hết sỏi chỉ sau 2 tháng. Là người đã từng phẫu thuật chữa sỏi tiết niệu và bị tái phát, tôi khuyên những ai bị sỏi tiết niệu thì không nên vội phẫu thuật mà hãy sử dụng thuốc để tán sỏi, chữa sỏi tận gốc. Chỉ nên tiến hành phẫu thuật với những kích thước sỏi quá lớn 30 – 50mm

Điểm tôi thích nhất ở bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chính là sự tiện lợi khi các bài thuốc đều được bài chế dưới dạng viên và cao nên tôi không quá khó khăn khi dùng thuốc. Tuy là loại thuốc Đông y nhưng tôi không hề cảm thấy đắng hay khó uống như các loại thuốc thang thông thường. 

Hơn nữa, quá trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện tôi hoàn toàn cảm thấy yên tâm vì cứ mỗi tuần bác sĩ Vân Anh lại điện thoại hỏi tôi về tình hình sức khỏe cùng tiến triển khi dùng thuốc ra sao, bác sĩ luôn tận tình giải đáp mọi thắc mắc. Thực lòng rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh, cảm ơn Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh “ám ảnh” này.

Khám phá bài thuốc giúp xóa sổ sỏi thận tiết niệu được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện

Không chỉ riêng trường hợp của anh Trần Văn Công, hơn 90% bệnh nhân gặp vấn đề do sỏi thận tiết niệu, sỏi kích thước lớn, sỏi to, sỏi san hô từ 2 – 30mm, bị tái sỏi cũng đều khỏi bệnh sau ít nhất 1 liệu trình điều trị với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. 

Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc

Nhờ những thành công trong điều trị sỏi tiết niệu, không ít những bài viết trên các trang tin sức khỏe uy tín đã đưa tin. Số báo Người đưa tin ngày 14/6/2020 đã có bài viết với tiêu đề: Chuyên gia đánh giá: Nhất Nam Tiêu Thạch khang bài thuốc đột phá trong tiêu sỏi tiết niệu bằng YHCT” xoay quanh những đánh giá khách quan từ giới chuyên gia về “bước tiến mới” chữa bệnh cùng chia sẻ của bệnh nhân. [Xem chi tiết tại đây].

Theo tìm hiểu, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc ĐÔNG Y ĐẦU TIÊN hiện nay được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi Y học hiện đại qua việc phân tích từng thành phần thuốc. Dựa trên y lý điều trị sỏi thận tiết niệu từ Đông y – khắc phục từ sâu căn nguyên bệnh, các chuyên gia đầu ngành đã kết hợp, gia giảm hơn 30 vị thuốc theo TỶ LỆ VÀNG để đem lại hiệu quả cao từ 3 – 4 lần, rút ngắn thời gian điều trị so với các loại thuốc Đông y thông thường.

Công dụng của các thành phần dược liệu chính trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Công dụng của các thành phần dược liệu chính trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) – trưởng đoàn nghiên cứu đã chia sẻ cơ chế tác động “kiềng ba chân” của bài thuốc như sau:

“Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận tiết niệu dựa theo cơ chế “tán sỏi – tiêu viêm – ngăn ngừa tái phát” bằng cách: Sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn giúp tán sỏi thành các kích thước nhỏ, mịn sau đó đào thải ra ngoài theo đường tiết niệu. Đồng thời bài thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn để giải độc, tiêu viêm, kháng khuẩn làm lành các vết thương ở quanh đường tiết niệu do các viên sỏi cọ xát gây ra. Cuối cùng, sử dụng thêm bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận Hoàn giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận, ngăn chặn nguy cơ tái phát trở lại”.

XEM NGAY: BÁC SĨ VÂN ANH CHIA SẺ VỀ CƠ CHẾ HÌNH THÀNH SỎI THẬN TIẾT NIỆU VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ

Ngoài cơ chế chữa bệnh độc đáo, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận tiết niệu được hàng ngàn người bệnh ở mọi đối tượng tin chọn nhờ nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO. Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết thêm: “Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dược liệu có tác dụng kháng viêm, tán sỏi cao nhưng nếu sử dụng chỉ 1 loại dược liệu sẽ không có hiệu quả mà cần phải kết hợp nhiều loại dược liệu theo đúng nhóm thuốc với tỷ lệ nhất định sẽ vừa cho hiệu quả cao đồng thời loại bỏ hết độc tố gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Người bệnh không nên tự ý mua những dược liệu uống vì không những bệnh không hết mà còn mua phải những loại dược liệu kém chất lượng trên thị trường.”

Cơ chế tác động “kiềng ba chân” tạo ra hiệu quả đột phá chữa sỏi thận tiết niệu

Nhất Nam Y Viện liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh trên zalo, fanpage của đơn vị:

Hết sỏi tiết niệu, sỏi niệu đạo sau 3 tháng
Người bệnh chia sẻ bài thuốc trên các diễn đàn
Người bệnh chia sẻ bài thuốc trên các diễn đàn

Những chia sẻ trên của bệnh nhân Trần Văn Công đã phần nào giúp cho người bệnh tìm được phương pháp chữa sỏi an toàn, hiệu quả. Hiện nay Nhất Nam Y Viện đang là đơn vị ứng dụng và điều trị độc quyền bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận tiết niệu. Đây cũng là địa chỉ chữa sỏi thận hàng đầu bằng YHCT hiện nay được nhiều bệnh nhân là người nổi tiếng tin tưởng điều trị, trong đó có NSƯT – Diễn viên Thùy Liên. Trong năm 2020, đơn vị đã vinh dự nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam vì những đóng góp cho nền YHCT nước nhà.

Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị duy nhất ứng dụng điều trị sỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị duy nhất ứng dụng điều trị sỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Bạn đọc có thể tìm mua và nhận tư vấn về bài thuốc theo thông tin dưới đây:

HẾT SỎI THẬN TIẾT NIỆU, HẾT ĐAU ĐỚN SAU 1 LIỆU TRÌNH

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ

Bình luận (55)

  1. Tấn Hữu says: Trả lời


    Chúc mừng anh đã thoát khỏi sỏi nhé, nghe tâm sự của anh mà em cũng vui lây. Công nhận bị sỏi tiết niệu là khổ lắm, không chỉ có đau thắt mà còn đi tiểu đêm, tiểu gắt… vô số mệt mỏi. Em cũng bị sỏi tiết niệu 13mm nhưng may chưa phải mổ lấy sỏi như anh, chỉ dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang là hết luôn, đỡ tốn kém chi phí và công sức

    1. Hoàng Bách Nhật says: Trả lời


      Đúng rồi, bị sỏi tiết niệu khổ lắm, trị sỏi hết đã mừng ai ngờ sỏi lại tái phát. Đọc tâm sự của chú em này y như trường hợp của tôi, 2 năm trước tôi cũng phải mổ cấp cứu lấy sỏi đấy, nếu trễ xíu có khi giờ mộ đã xanh cỏ rồi. Cũng tưởng từ đó thoát khỏi sỏi ai ngờ 1 năm sau phẩu thuật sỏi lại xuất hiện, cứ chủ quan nghĩ sỏi một lần thôi chứ đâu sỏi mãi nên k đi khám, đến khi đi khám thì sỏi đã hơn 10mm luôn. Thời đại y khoa phát triển mà như này thì chết, tôi sợ lần này mổ rồi lần sai lại tiếp diễn sỏi nữa nên đã chuyển qua uống mấy bài thuốc dân gian, nhưng sỏi cũng chỉ nhỏ hơn tí thôi chứ k hết. Sau chuyển sang dùng nhất nam tiêu thạch khang chỉ sau 3 tháng là hết sỏi vĩnh viễn luôn

      1. Lê Thị Hồng Ánh says:


        T cug bị tái sỏi nè, lúc đi khám nghe bsĩ bảo bị sỏi 8mm ở nquản mà cứ tưởng nghe nhầm k à, hỏi lại bsĩ bảo bị sỏi, nhìn kết quả chẩn đoán sỏi mà tức anh ách, cứ tưởng lúc mổ lấy sỏi trc gặp sai sót gì mới còn sỏi nhug bsĩ gthích là sỏi sau khi lấy đi vẫn có nguy cơ bị tái đi tái lại. Kể từ đấy tôi mất niềm tin với bviện luôn, sau chuyn sag dùng thuốc đông với NNTTK 2 thag là hết sỏi hoàn toàn, giờ ngừng thuốc 1 năm rồi vẫn k có biểu hiện tái sỏi

      2. Thanh Tuyền says:


        Chị giống em đấy, nghe bảo bị tái sỏi lại gì mà nó chán nản ghê. cứ nghĩ cuộc đời cứ nằm trên bàn mổ lấy sỏi hoài vậy sao được. Thế là e về mở mạng tìm các bài thuốc chữa sỏi và thấy được bài viết nói về thuốc trị sỏi tiết niệu rất hay http://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html. Sau khi đọc bài viết này, e đã gọi vào hotline của cơ sở nhất nam y viện và được kết máy với bác sĩ vân anh đấy. Cũng may được bác sĩ điều trị, chuẩn đoán bệnh giỏi nên cho đơn thuốc về uống 2 tháng là sạch sỏi, không còn đau vùng bụng nữa. Giờ nghỉ thuốc cũng hơn năm nay mà vẫn thấy khỏe, vẫn k có biểu hiện của sỏi

      3. Mạnh Đình says:


        Tôi cũng tán sỏi tiết niệu thành công với nhất nam tiêu thạch khang này, đã nghỉ thuốc gần 2 năm nay mà vẫn k thấy sỏi quay lại, hy vọng là trị được sỏi vĩnh viễn như lời bác sĩ điều trị nói

      4. Hoàng Thị Hoa says:


        Đúng là không có bệnh nào khổ như bệnh sỏi các bác nhỉ, em cũng hơn 50t rồi mà suốt ngày đi bệnh viện siêm âm xem sỏi thế nào và lần nào cũng bảo chỉ nhỏ hơn kích thước xíu thôi. Tuổi cũng đã cao mà cứ uống thuốc tây dài dài thế này cũng nguy nên tìm hiểu về các bài thuốc đông, thấy báo chí nói nhiều về tác dụng của nhất nam tiêu thạch khang nên muốn thử một lần xem sao. Để cuối tuần này tôi qua khám xem sao chứ dạo này sỏi to đau quá chịu không thấu

  2. Thảo Tiên says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi là sỏi 14mm có cần phải mổ chưa ạ? Nếu dùng nhất nam tiêu thạch khang thì có hết k? Em đọc bài này thấy nhiều người tâm sự khi uống thuốc này cũng tán được sỏi lớn https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang.html

    1. Tấn Nghi Lê says: Trả lời


      Tùy tình trạng sỏi của chị mà bác sĩ sẽ chỉ định mổ hoặc cho thuốc về uống. Như em sỏi 15mm mà đi khám ở bệnh viện tuyến quận kêu là không cần mổ, đến khi đau quá phải nhập viện cấp cứu bác sĩ mới cho mổ lấy sỏi cấp cứu luôn.

      1. Hoàng Lộc says:


        Đi mổ làm gì lại phí sức, phí tiền ra, mổ xong rồi tái lại ấy mà. Tôi phẩu thuật tán sỏi qua da được hơn 1 năm lại hình thành thêm 2 viên sỏi nữa, sỏi thận dù đã tán một lần thì vẫn có khả năng bị tái lại rất cao chứ không phải mổ một lần là khỏi hẳn đâu. An toàn và hiệu quả nhất là uống thuốc tán sỏi đông y rồi chú ý cách ăn uống, sinh hoạt và vận động sao cho hợp lý là hiệu quả tán sỏi cao lắm

      2. Lê Hoàng Ân says:


        Đúng rồi, các loại sỏi nếu dùng phương pháp y khoa vẫn có nguy cơ tái sỏi lại, tôi đi siêu âm, tính phẩu thuật mà bác sĩ tư vấn thế nên thôi.

      3. Hoàng Văn Tâm says:


        Trị sỏi là phải trị tận gốc từ bên trong mới tiệt hoàn toàn được. Bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang được bác sĩ Vân Anh phục dụng lại từ thời nguyễn, cơ chế của thuốc là tấn công vào bên trong và tán hết sỏi hoàn toàn. Tôi bị sỏi tiết niệu 12mm mà uống xong 1 liệu trình thuốc nhất nam tiêu thạch khang do bác sĩ vân anh kê là hết sạch sỏi luôn, nghỉ thuốc 9 tháng nay rồi mà k có biểu hiện tái sỏi, người khỏe ra à

      4. Lê Ân Thống says:


        Chỉ trừ trường hợp phải mổ sỏi cấp cứu thôi chứ mà bình thường thì tôi khuyên các anh chị alf đừng nên. Bởi sỏi nó sẽ tái lại đấy, kinh nghiệm xương máu của tôi qua 2 làn phẩu thuật tán sỏi qua da. Bây giờ hiện tại cũng đang bị sỏi nhưng kích thước vẫn nhỏ nên tôi quyết định lần này là tôi dùng thuốc để điều trị

  3. Hồ Hoài Tân says: Trả lời


    Trị sỏi với nhất nam tiêu thạch khang có cần phải đi khám không? Hay chỉ gọi điện báo kết quả siêu âm ở bệnh viện và mua thuốc về uống là đc?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nếu bạn ở gần Nhất Nam Y Viện thì hãy đến để khám nhé! Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền sẽ trực tiếp thăm khám, bắt mạch, kê đơn và bốc thuốc cho người bệnh. Điều này sẽ khiến cho việc điều trị sỏi tiết niệu đạt được hiệu quả cao nhất. Còn nếu bạn ở xa, có thể gọi đến Hotline:024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 của Nhât Nam Y Viện để được các bác sĩ khám qua điện thoại, thuốc sẽ gửi về tận nhà nhé! Chúc bạn luôn sức khỏe!

      1. Hồ Thị Hồng says:


        Nếu khám qua điện thoại thì hiệu quả điều trị có cao không nhỉ?

      2. Lưu Nhất Thống says:


        Tôi cũng ở xa nè bác, tôi cũng khám qua điện thoại đây. Khám trực tiếp và khám qua điện thoại chỉ khác ở chỗ là không nhìn mặt nhau được thôi chứ bác sĩ vẫn khám chi tiết, cụ thể và kĩ càng lắm. Với lại nếu khám qua điện thoại thì cần phải có kết quả siêu âm kích thước sỏi của bên tây y để bác sĩ tư vấn hướng dẫn cụ thể, sau mới kê đơn thuốc phù hợp với tình hình bệnh, thuốc gửi về tận nhà và trong quá trình uống bác sĩ vẫn gọi để theo dõi nhé! Sau 1 liệu trình uống thuốc tôi đã tán sạch sỏi 7mm đấy!

      3. Hoàng Thị Sen says:


        Tôi cũng khám với bác sĩ vân anh qua điện thoại, cảm thấy bác sĩ khám tận tình và tâm huyết lắm, tư vấn kĩ càng, cái gì không hiểu hỏi là bác sĩ trả lời cặn kẽ lắm. Cũng may mắn được bác sĩ vân anh kê đơn nên bệnh tình mới khỏi

      4. Truong Thi Huong says:


        Toi o gan nen den luon nhat nam y vien kham, duoc bac si kham va ke don thuoc, ve kien tri uong theo dung lieu trinh da tan bay soi 10mm ma khong can phau thuat gi het, soi lai k bi tai lai nua chu

  4. Hồ Hị Hà says: Trả lời


    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này được làm từ thành phần gì đấy mọi người ơi? uống vào có an toàn không, có bị tác dụng phụ gì k? Chỉ sợ không đảm bảo thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có rất nhiều người dùng đạt được hiệu quả điều trị cao và bên cạnh đó không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình dùng bởi thành phần được bào chế nên từ nguồn dược liệu sạch, đảm bảo.
      Thông tin đến bạn!

      1. Phan Thị Gái says:


        Thuốc nhát nam tiêu thạch khang này được bào chế từ các loại thảo dược quý như khổ sâm, kim tiền thảo, Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử… Cái gì mà thuộc về thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe lắm, uống vô không chỉ tán hết sỏi mà còn bổ thận, khỏe người ra. Mình tìm hiểu kỹ rồi, thuốc ở đây họ tự trồng nên về khoản chất lượng khỏi phải nghĩ ngợi nhiều

      2. Đoàn Văn Hậu says:


        Thuốc này là thuốc đông, thành phần toàn là thảo dược quý nên an toàn cho sức khỏe lắm nhé, tớ thuộc người hay kích ứng lắm nhưng mà uống này vào chả thấy có biểu hiện gì hết

      3. Lê Đoan Trang says:


        So với thuốc tây thì uống thuốc đông tốt hơn nhiều, không bị hại gan hại thận lại bổ sức khỏe, hiệu quả tán sỏi hơn cả tuyệt vời. Nhược điểm là thời gian dùng thuốc lâu hơn tây y thôi.

      4. Hồ Trung Mậu says:


        Tớ cũng thấy thế, biết hiệu quả thế thì trước tớ dùng cho rồi, tự nhiên đi phẩu thuật tán sỏi qua da mà bị tái sỏi lại, giờ quay sang uống nhất nam tiêu thạch khang này 1 liệu trinh là hết. Nghĩa lại lúc trước đi phẩu thuật với tốn biết bao nhiêu chi phí, lại thuốc tây tấp vào người hại dễ sợ

      5. Hoàng Châu Lê says:


        Mình thuộc cơ địa di ứng nhưng uống thuốc này lại không bị sao cả, công nhận thuốc an toàn lắm mọi người ơi

  5. Tú Cẩm Lê says: Trả lời


    Đang tìm hiểu về thuốc này đây xem cũng đang hỏi thêm về giá rồi đến khám đây http://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    1. Nguyễn Châu Pha says: Trả lời


      Nói chung hiệu quả của thuốc đã được kiểm nghiệm và các chuyên gia đánh giá cao nhưng mà tác dụng ở trên cơ địa của mỗi người sẽ khác nhau, người hấp thụ tốt thì 2 tháng là tán hết sỏi, người k hấp thụ tốt thì có khi 3 tháng hay nhiều hơn, nói chung bạn cứ nhờ bác sĩ tư vấn kĩ càng nhé

      1. Hoàng Thị Hiệu says:


        Có thể hết đấy, t bị sỏi 9mm mà uog liệu trình thuốc 2 thag là tán sach luôn, chủ thớt hơn có 1mm chắc cug tán đc với thgian đấy

      2. Châu_97264 says:


        tùy cơ địa mỗi người thôi bạn ơi, với người này thì 2 tháng nhưng người khác là nhiều hơn thì không biết đc, tôi đây sỏi 8mm mà uống tận 2,5 tháng mới tán sạch sỏi.

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn! Tùy vào tình trạng sỏi mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp, uống thuốc đúng liều lượng kết hợp ăn uống điều độ, vận động thể thao sẽ tán sỏi hiệu quả sau 1 liệu trình từ 2-3 tháng. Chúc bạn luôn vui vẻ!

      4. Lê Thống says:


        Còn tùy thuộc vào loại sỏi nữa, sỏi san hô thì thời gian điều trị sẽ lâu và mất thời gian hơn các loại sỏi khác. Trong quá trình sử dụng thuốc ăn uống cũng cần phải chú ý để bệnh nhanh khỏi hơn

  6. Hoàng Minh Tuấn says: Trả lời


    Đọc bài tâm sự của anh này mà thích ghê, ước gì mình cũng tán sỏi thành công với nhất nam tiêu thạch khang này chứ phẩu thuật 1 lần rồi giờ phẩu thuật nữa cũng ngại với tốn kém chi phí quá. Mình đang uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này 2 tuần rồi, thấy có giảm các cơn đau, hy vọng là xong liệu trình sẽ tán sạch sỏi

  7. Châu says: Trả lời


    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này uống thế nào vậy mọi người? Tham khảo mấy bài viết trên báo thấy thuốc có nhiều loại quá, gì mà có nhất nam trị sỏi tiết niệu rồi nhất nam hoàn, đan gì đấy, giờ mua là gọi điện bảo mua loại nào?

    1. Lê Thị Hằng says: Trả lời


      Tôi uống thuốc này rồi và cũng đã điều trị thành công sỏi với thuốc này. Tôi đi khám ở nhất nam y viện và được bác sĩ kê đơn cho nhất nam đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam hoàn, nhất nam can. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn khác nhau nhé chủ thớt nhưng mà nếu dùng là phải dùng cả 3 loại đấy chứ không phải dùng 1 loại đâu

      1. Hoàng Thị Nghĩa_9724 says:


        Bạn ở gần thì đến nhất nam y viện để khám, bác sĩ sẽ tự kê đơn thuốc phù hợp với bệnh của bạn, còn ở xa thì cứ gọi vào hotline (024) 8585 1102 để được bác sĩ khám, bác sĩ tự kê đơn và gừi thuốc về địa chỉ của bạn ở nhé

      2. Kiệm Hoàng says:


        Tôi đến khám được bác sĩ kê 3 loại trong đó có 1 loại viên hoàn và 2 loại cao. Bác sĩ kê cho 3 loại, dùng 3 loại này khá tiện dụng, không cần đun sắc gì, chỉ việc uống đúng liệu trình là hiệu quả trị sỏi rất cao

      3. Hồng Gấm says:


        nhat nam tieu thach khang la bai thuoc duoc phuc dung tu trieu nguyen, thuoc duoc ket hop tu 3 bai thuoc nho de tang hieu qua tan soi nhe!

      4. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Châu! Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã được bào chế thành 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Trong đó mỗi bài thuốc nhỏ sẽ đảm nhiệm một chức năng nhiệm vụ khác nhau, hỗ trợ nhau trong quá trình điều trị. Tùy vào tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ điều trị sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhất nhé! Thông tin đến bạn!

  8. Tân Tân_854 says: Trả lời


    Có ai uống nhất nam tiêu thach khang này 5 năm rồi mà chưa tái sỏi tiết niệu tái lại không? Tớ nghỉ uống thuốc giờ đã 2 năm rồi mà cứ nớm nớp tái sỏi lại, gì chứ bị sỏi là khổ lắm, vừa đau vừa khó chịu

    1. Hoàng Thanh says: Trả lời


      Tôi nghỉ thuốc chỉ mới hơn 1 năm nay thôi, vẫn chưa thấy sỏi tiết niệu tái xuất lại, người vẫn khỏe, mới tuần trước đi siêu âm không thấy sỏi gì hết

      1. Lê Thị Hoàng Anh says:


        Mình nghỉ thuốc hơn 2,5 năm mà sỏi tiết niệu vẫn không thấy tái, cũng mừng lắm, vì trước đây mình phẩu thuật tán sỏi một lần và nó lai lại, sử dụng qua nhất nam tiêu thạch khang là hết sạch luôn

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ chính là tán sỏi thành bột mịn sau đó bài ra ngoài cơ thể. Để có hiệu quả tốt nhất và không tái lại sỏi, cần phải kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh nữa nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ!

      3. Hoàng Thanh Tú says:


        Đúng rồi, thuốc đông là điều trị từ gốc nên nguy cơ tái sỏi ít lắm, nếu có tái là do chế độ ăn uống hoặc sinh hoạt của ban không điều độ thôi, Tôi nghỉ thuốc hơn 2 năm nay người vẫn khỏe, không có dấu hiệu gì là tái sỏi hết

  9. Châu Nhuận An says: Trả lời


    Tôi muốn điều trị sỏi tiết niệu này với bác sĩ vân anh thì phải làm sao hả các bạn? Đến nhất nam y viện có thể yêu cầu bác sĩ điều trị k, hay là bốc số trúng ai thì chịu người đấy!

    1. Hồ Hoài An says: Trả lời


      Được nhé bạn, trước đọc bài báo nói về bác sĩ vân anh tự nhiên khâm phục tài năng của bác sĩ, muốn được một lần điêu trị với bác sĩ nên đã gọi đến đặt lịch và yêu cầu khám với bác sĩ vân anh đấy! Theo tôi biết bác sĩ vân nha là người tâm huyết với nghề, bắt bệnh chính xác nên kê đơn uống hiệu quả lắm, bạn nào muốn tìm hiểu thêm về bác sĩ thì vào xem bài viết ở báo này nè http://www.trangtinyduoc.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-bs-nguyen-thi-van-anh.html

      1. Thanh Minh Hoàng says:


        T ở xa chỉ khám đc qua đt thôi nhug t vẫn yêu cầu khám với bs vân anh, nhviên tvấn kết máy cho t gặp bs để khám. Nchung bs là ng tận tâm với nghề, trình độ chuyên môn cao và là ng trực tiếp nghiên cứu và phục dug nên bài thuốc trị sỏi NNTTK này nên kê đơn đúng bệnh, T uog vào 2 thag là tán đc sỏi 10mm đấy

      2. Nguyễn Đăng Khoa says:


        Tôi đang điều trị, là bệnh nhân được bs Vân Anh khám và điều trị, bác sĩ tận tâm, hướng dẫn mọi thứ rất cụ thể rõ ràng, được bs khám và điều trị là tôi rất yên tâm.

      3. Châu Hoàng Vân says:


        bác cứ gọi vào số này (024) 8585 1102 sẽ có nhân viên tiếp nhận và yêu cầu thời gian, bác sĩ khám bệnh theo nhu cầu nhé

  10. Thanh Duyên says: Trả lời


    Uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này có cần phải ăn nhiều rau xanh không mọi người? Tôi làm việc hầu như toàn thời gian, ăn quán xá không à, nếu ăn nhiều rau xanh k biết có thực hiện dc k

    1. Hoàng Huyền says: Trả lời


      Rất cần nhé bạn, trước tôi đi khám ở nhất nam y viện bác sĩ dặn dò là muốn hiệu quả tán sỏi cao nên ăn uống điều độ, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh

      1. phúc kaka-kah says:


        Nói chung uống thuốc nhất nam này hầu như ăn uống và sinh hoạt như thường thôi bạn, ăn rau xanh cũng thường luôn, nói chung tôi chẳng kiêng cử gì hết mà vẫn tán sỏi 8mm thành công sau 2 tháng đấy thôi

      2. Hoàng Văn Nhân says:


        Ăn được nhiều rau xanh thì tốt còn k thì bổ sung thêm trái cây bù vào, tôi cũng làm biếng ăn rau nên toàn ăn trái cây, uống xong 1 liệu trình thuốc 2 tháng là sạch sỏi luôn. Nói chung bệnh gì thì bệnh cũng đều cần phải kiêng khem và ăn uống đàng hoàng hết, còn ăn nhiều đồ chiên rán các thứ lại rước thêm bệnh vào người

  11. Hữu Phước Lê says: Trả lời


    vợ tôi đang mang thai mà thấy khổ sở và đau đớn với bệnh sỏi tiết niệu này quá, tôi đang tính mua nhất nam tiêu thạch khang này cho vợ uống vì thấy thành phần toàn thảo dược thiên nhiên, không biết bà bầu uống được k?

  12. Kỳ Duyên says: Trả lời


    Thuốc NNTTK này uống vào có bị nổi mụn không mọi người? Em thuộc típ người mẫn cảm nên hơi bị kích ứng lắm

  13. Thanh says: Trả lời


    bạn nào ở Vĩnh Phúc đã dùng cho mình hỏi chút ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *