“Tống tiễn” tàn nhang lâu năm nhờ thảo dược, mẹ đơn thân tự tin với làn da rạng rỡ, khỏe mạnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất dáng nhì da” – một trong những quan niệm của ông cha ta khi bàn luận về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng may mắn mang trên mình những vẻ đẹp trên, thay vào đó họ phải trải qua nhiều hành trình làm đẹp khá là gian nan. Nhất là những người đã bước qua tuổi xuân thì lại càng khó hơn. Dưới đây là câu chuyện của chị Hoài An 31 tuổi, ví dụ điển hình cho những trường hợp từng có khoảng thời gian bất lực trong việc điều trị tàn nhang.

Chán nản với “đống” tàn nhang sẫm màu trên gần như khắp khuôn mặt

Trong một cuộc phỏng vấn với những trường hợp đến tái khám tại Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện, chúng tôi may mắn gặp lại chị Hoài An 31 tuổi – là mẹ đơn thân đã được hơn 3 năm nay. Nếu như lần đầu tiên gặp chị cũng tại trung tâm, ánh mắt chị chất chứa những nỗi buồn khó gọi thành tên, thì nay chúng tôi ngạc nhiên về chị với một dáng vóc trẻ khỏe làn da tươi sáng cùng nụ cười tự tin tràn đầy sức sống cũng như những đốm nốt tàn nhang đã được cải thiện rất nhiều.

Kết quả soi da của chị Hoài An
Kết quả soi da của chị Hoài An

Theo chỉ định của Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam , hôm nay chị Hoài An đến tái khám sau 3 tháng sử dụng Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi. Khi đến trung tâm tái khám, chị được bác sĩ soi da, khám lâm sàng và chẩn đoán lại tình trạng tàn nhang trên khuôn mặt bao gồm các vị trí 2 bên gò má, trán và cằm. Kết quả cho thấy da chị đã cải thiện tình trạng tàn nhang lên tới 80%, bác sĩ cũng rất lấy làm vui mừng thay cho chị.

Để có được kết quả như bây giờ nhiều người sẽ không thể tưởng tượng được những khó khăn mà chị gặp phải trong quá trình điều trị trước khi biết tới Vương Phi. Chính vì vậy, ngay khi được hỏi về tình trạng da của bản thân, chị cũng thoải mái chia sẻ với chúng tôi, chị cho biết:

Trước khi làm mẹ da mình cũng có xuất hiện ban đầu một số nốt tàn nhang ở hai bên gò má. Tuy nhiên, nó không ảnh hưởng quá nhiều tới tổng thể vẻ đẹp của khuôn mặt, hơn nữa mình cũng có thể che nó bằng các loại kem che khuyết điểm. Mãi đến khi mình sinh bé thì tình trạng da xấu đi thậm tệ, đầu tiên là da sạm đi, sau đó các đốm tàn nhang ngày càng xuất hiện nhiều hơn từ hai bên gò má tản ra vùng trán và cằm. Dần dần chúng trở nên sậm màu thấy rõ. 

Có khoảng thời gian bị suy sụp tình thần về chuyện gia đình kết hợp với hình ảnh bản thân khi soi vào gương, mình cảm thấy tệ vô cùng. Nhìn bạn bè trang lứa ai cũng rạng rỡ như tuổi đôi mươi, hạnh phúc bên chồng con, còn mình thì… Nên mình quyết định gì thì gì cũng phải chăm chút cho bản thân, đặc biệt là làn da bởi nó là mặt tiền đầu tiên mà bất cứ ai khi tiếp xúc mình cũng nhìn thấy”.

Chị chia sẻ là vậy nhưng trên thực tế chị nghẹn ngào:

Mặc dù biết nên yêu bản thân nhiều hơn, nhưng có nhiều thứ nó đến vồ vập một lúc khiến mình trở tay không kịp. Không được chồng yêu thương đã đành mà bản thân ngày càng xấu đi vì những nốt tàn nhang. Mình thực sự vất vả lắm mới vượt qua những cảm xúc tiêu cực, nhưng mình cũng rất biết ơn nó. Nhờ chính hoàn cảnh thực trạng lúc bấy giờ mình mới hiểu rằng, không bao giờ là quá muộn để tìm lại vẻ đẹp như xưa”.

Và chị bắt đầu hành trình chạy chữa không ngừng nghỉ.

Hành trình điều trị TỐN TIỀN – TỐN THỜI GIAN

Khi mới sinh con kết hợp với công việc chưa ổn định chị Hoài An không áp dụng bất cứ phương pháp này dù biết vẻ đẹp với người phụ nữ là vô cùng quan trọng. Chỉ đến khi bé cứng cáp, cơ thể ổn định, đặc biệt là dư giả tài chính, công việc đã đâu vào đấy chị Hoàn An mới tìm hiểu các phương pháp xử lý tàn nhang.

Chị dành nhiều thời gian trong việc tìm hiểu, đọc đánh giá bài viết của ai đăng tải trên mạng từ mỹ phẩm bôi, gel, tinh chất… chị không ngại gì mà mua về thử hết. Lọ này đến lọ khác, có những sản phẩm lên đến mấy triệu đồng, chị cực kỳ kiên trì chăm chỉ làm theo, nhưng tình trạng tàn nhang cải thiện không đáng kể.

Sau cùng chị hơi thất vọng nên có tìm tới Viện Da Liễu gần nhà thăm khám, được y bác sĩ nơi đó kê đơn thuốc đủ loại. Nhưng tình hình cải thiện da chỉ ở dạng bề nổi, không xóa mờ hẳn các nốt tàn nhang trên da. Chị Hoài An chia sẻ:

Mình là một người khá là dứt khoát trong mọi vấn đề, nhận thấy sản phẩm là liệu trình nào có cơ hội chữa khỏi tàn nhang là mình không hề tiếc tiền. Mình đã chi phải hàng chục triệu cho việc mua và sử dụng đầy đủ các loại mỹ phẩm chuyên đặc trị tàn nhang. Tuy nhiên tình trạng da vẫn đâu vào đấy không hề lay chuyển”.

Đến lúc này chị không còn đặt niềm tin nhiều vào việc điều trị dứt điểm tàn nhang trên da nữa, cũng như bất lực vô cùng, vừa xót tiền, vừa tốn thời gian nhưng không biết than thở với ai. Giờ đây, với chị Hoài An, tình trạng tàn nhang có thể được cải thiện nhiều nhất có thể đã giúp chị cảm thấy hài lòng.

Giữa những bộn bề suy nghĩ thì điều tuyệt vời đã đến với chị, trong một lần lướt newfeed của bạn bè, chị thấy người bạn cũ cũng tình trạng tàn nhang như chị, có khi còn nặng hơn nhưng nay đã chữa khỏi mang lại làn da trắng sáng, không hề có một nốt tàn nhang nào nữa. Chị tò mò inbox hỏi thử và biết đến Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam, nhờ đây mà một cơ hội chân trời mới đã mở ra với chị.

Tiễn biệt tàn nhang lâu năm, mẹ đơn thân lấy lại làn da trắng sáng, tràn đầy sức sống

Sau khi đã hỏi kỹ lưỡng bạn của mình về phương pháp xử lý nám tàn nhang tại đây, cũng như xem đánh giá của các chuyên gia y tế hàng đầu 7749 lần. Chị quyết định đặt lịch thăm khám tại TT Da Liễu Đông y Việt Nam và được các bác sĩ tại đây trực tiếp soi da và chẩn đoán.

Khi xem lại lịch sử thăm khám và điều trị tàn nhang tại trung tâm của chị An cách đây 3 tháng, bác sĩ Lê Phương cho biết:

Qua quá trình soi da, đánh giá và chẩn đoán qua hình ảnh cho bạn An, tôi nhận thấy tổng quan tàn nhang trên khuôn mặt khá nặng. Do tàn nhang nó phát triển và lan rộng từ gò má, trán và cả dưới vùng cằm. Đặc biệt các đốm nốt tàn nhang đều đậm màu khiến da tối sầm lại, khiến da bị lão hóa nhanh hơn.

Ngoài ra, theo chỉ số mà máy soi da cung cấp cho thấy da An đang bị tình trạng rối loạn sắc tố nghiêm trọng tại lớp trung bì và hạ bì. Đây là nguyên nhân chính khiến cho tàn nhang ngày càng đậm hơn, và có cơ hội lan rộng ra với mật độ dày đặc.

Dựa trên kết quả này, bác sĩ chỉ định chị Hoài An sử dụng Liệu trình Vương Phi để khắc phục tình trạng tàn nhang. Trong đó, Liệu trình Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, hoạt động theo cơ chế tác động kép mang lại hiệu quả toàn diện trong việc cải thiện sắc tố da từ trong ra ngoài, đồng thời giúp da bóng khỏe, mịn màng hơn.

Lý giải sâu sắc về công dụng của Liệu trình Vương Phi đối với trường hợp bạn Hoài An, bác sĩ Lê Phương chia sẻ:

Nhận thấy cơ chế sản sinh sắc tố tự nhiên của bạn An có những chuyển biến xấu trong việc càng có nhiều tàn nhang trên da mặt. Việc sử dụng Liệu trình Vương Phi với chiết xuất từ các thảo dược sẽ giúp cho da của bạn An nhanh chóng hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết đẩy lùi tình trạng tàn nhang. Trong đó, với bài thuốc kết hợp tinh chất bôi giúp ổn định cân bằng các sắc tố, tàn nhang mờ dần, dưỡng da cấp ẩm toàn diện từ trong ra ngoài.

Cụ thể, bài thuốc uống giúp khí huyết lưu thông, tạo cơ hội cho quá trình trao đổi chất diễn ra linh hoạt, từ đó phá vỡ các gốc melanin gây ra tình trạng tàn nhang lên bề mặt da. Tinh chất bôi ngoài thẩm thấu vào từng lớp biểu bì, đào thải dần các gốc hắc sắc tố, bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mại hơn. Nhờ đó mà tàn nhang được loại bỏ tận gốc ngăn ngừa tình trạng tái phát.

>> XEM THÊM: Chuyên gia bác sĩ và người dùng đánh giá chi tiết  về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương phi
Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương phi

Đặc biệt, theo như cấu trúc làn da của Hoài An cho thấy da cực kỳ nhạy cảm vì vậy việc sử dụng sai phương pháp điều trị sẽ khiến da đánh mất đi cơ chế tự dưỡng vốn có của nó. Thay vì đó, Vương Phi là một sự lựa chọn an toàn với sự kết hợp của 100% thành phần thảo dược đến từ thiên nhiên, lại rất phù hợp với các mẹ sau sinh đang cần điều hòa lại nội tiết tố cũng như không kích ứng, tác dụng phụ cho da.”

Một số thảo dược quý có vai trò quan trọng trong bài thuốc mang lại hiệu quả toàn diện trong việc đẩy lùi hiệu quả tàn nhang đó là: Hoa đào, đương quy, đông trùng hạ thảo, diệp hạ châu, tinh chất hồng sâm, nhân sâm, tinh chất nghệ đen… Bên cạnh đó các thảo dược này còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe.

Các thảo dược chính có trong liệu trình Vương Phi
Các thảo dược chính có trong liệu trình Vương Phi

Tiếp tục cuộc phỏng vấn, chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về quá trình sử dụng liệu trình Vương Phi của chị An. Được biết chị thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc da cũng như ăn uống sinh hoạt trong phác đồ.

Qua 3 tháng sử dụng Liệu trình Vương Phi, chị Hoài An cho biết sau:  “Tháng đầu tiên sử dụng mình cảm giác hiệu quả diễn ra tương đối chậm, tuy nhiên sang tháng thứ hai chị nhận thấy da mình có những dấu hiệu thay đổi theo chiều hướng tích cực. Tàn nhang màu nhạt hơn không bị lan rộng nhiều như trước.

Đặc biệt trong khoảng thời gian này, mình thấy sức khỏe tâm sinh lý thoải mái. Vì từ trước đến nay mình luôn trong tình trạng lo lắng bất an, mệt mỏi triền miên do phải suy nghĩ nhiều cho việc kinh doanh, cũng như chăm sóc bé.”

Song song với việc sử dụng đúng đủ liệu trình Vương Phi, chị An còn được bác sĩ Phương dặn dò trong việc kết hợp chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học. Nhờ đó mà tình trạng tàn nhang của chị cải thiện đáng kể, chị cho biết:

“So với các giải pháp điều trị nám tàn nhang mình đã dùng qua, thì Liệu trình Vương Phi mang đến sự an toàn, không tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, điều này khiến mình rất hài lòng. Nhờ Vương Phi mà mình mới nhận ra thảo dược lại có thể chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe con người toàn diện đến như vậy”.

XEM VIDEO: Hoài An – mẹ đơn thân tự tin với làn da trắng hồng mịn màng, sạch tàn nhang nhờ Vương Phi

Ngoài ra, chị Hoài An cũng chia sẻ thêm về tính tiện dụng khi sử dụng Liệu trình Vương Phi. Vốn là một người bận rộn từ việc chăm con nhỏ đến việc chu toàn kinh doanh. Liệu trình Vương Phi có tinh chất bôi bào chế dạng nước đóng chai, thiết kế nhỏ gọn, giúp chị An dễ dàng mang theo bên mình. Đây cũng là lý do giúp chị Hoài An kiên trì sử dụng và làm đúng theo những gì mà bác sĩ chỉ dẫn mà không cảm thấy bất cứ một khó khăn nào.

Kết thúc buổi thăm khám kết thúc, chị Hoài An cũng bày tỏ lòng biết ơn cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ tại Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam nói chung và bác sĩ Phương nói riêng. Chị An hy vọng với những lời chia sẻ của mình sẽ là giúp chị em phụ nữ có cái nhìn chân thực và khách quan hơn về việc xử lý nám tàn nhang bằng thảo dược. Cũng như giúp họ sớm lấy lại được nhan sắc vốn có tận hưởng cuộc sống tuyệt vời này.

Không riêng gì mẹ đơn thân Hoài An mà Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam cũng đã xử lý nám tàn nhang thành công cho hàng nghìn trường hợp. Liệu trình Vương Phi cũng như trung tâm tự hào khi được chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng. Đặc biệt, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam vinh dự khi liên tục nhận những giải thưởng cao quý: Top 10 trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam (năm 2016); Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017….

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị được đánh giá cao
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị được đánh giá cao

[XEM VIDEO] – Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – chị Phan Hồ Điệp chia sẻ quá trình xử lý nám tàn nhang nhờ thảo dược Vương Phi

Có thể thấy, việc giải quyết tình trạng nám tàn nhang không còn là nỗi lo của nhiều người nếu biết và chọn đúng phương pháp. Trong đó việc lựa chọn thảo dược liệu trình Vương Phi là bước đi ngắn và an toàn giúp chị em phụ nữ Việt Nam lấy lại làn da trắng khỏe, tràn đầy sức sống. Để được tư vấn chi tiết, bạn chủ động liên hệ ngay với đơn vị qua thông tin sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

XEM THÊM

Bình luận (65)

  1. Mỹ Ân Đinh says: Trả lời


    Em cũng mới 25t thôi, nhưng chắc do sử dụng máy tính nhiều đến giờ mặt cũng bắt đầu nám với lão hóa rồi. Liệu dùng Vương Phi có hết được không vậy mng?

    1. KhanhVy nguyen says: Trả lời


      Đây người thật việc thật đây. Tôi cũng từng bị nám nhiều do môi trường, tìm hiểu thấy bộ sản phẩm trị nám Vương Phi giá ok mà cũng được nhiều người review nên mua dùng thử. Bài thuốc có thuốc uống với thuốc bôi luôn, thời gian đầu sử dụng thì chưa thấy hiệu quả rõ ràng lắm nhưng từ nửa liệu trình là da bắt đầu căng lên với đều màu hơn. Trộm vía bây giờ da tôi nhìn kĩ lắm mới thấy mấy vết nám mờ mờ. Makeup lên nữa là không biết tôi từng bị nám luôn. Bsp này ok đó nên bạn cứ thử mua về mà dùng, xem review để có thêm kinh nghiệm mà dùng nè

    2. Khánh Mỹ says: Trả lời


      Giá sao đấy bạn? em cũng đang tìm bsp trị nám mà giá ổn áp xíu, chứ em chữa cũng nhiều nơi rồi, chi phí chữa trị thì cao mà chẳng si nhê gì cả chị ạ.

    3. Thuthuy9x says: Trả lời


      Năm ngoái tui mua bsp Vương Phi bên trung tâm Da liễu đông y VN thì hết 2-3 triệu cho 1 tháng thuốc đấy bạn. Chẳng biết giờ có thay đổi gì không nữa.

    4. Cá Heo says: Trả lời


      Dịp Tết này bên trung tâm không biết có chương trình khuyến mãi gì không nhở? không biết theo dõi mấy chương trình khuyến mãi của trung tâm ở đâu nữa.

    5. Hiền Hiền Võ says: Trả lời


      Bạn theo dõi trên fanpage của trung tâm đó https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy, còn không thì truy cập website luôn bạn.

  2. Nhung Tây says: Trả lời


    Đọc xong bài này thấy thuốc Vương phi hay ghê mà giờ mới biết. Em ở Hưng Yên giờ muốn đặt mua thuốc trực tuyến có được không? thời gian thuốc về tận nơi có nhanh không ạ.

  3. ngocanh07 says: Trả lời


    Nám tàn nhang nhiều năm thì tự chữa ở nhà có được không mấy bà ơi? dạo này công việc nhiều quá nên không có thời gian đến da liễu khám.

    1. Diệu Linh says: Trả lời


      Muốn chữa ở nhà thì bạn liên hệ trung tâm da liễu đông y vn rồi đặt mua thuốc gửi về tận nhà, chỉ việc uống với bôi theo hướng dẫn bs thôi nhưng hiệu quả lắm, mình cũng đang theo liệu trình này mà.

    2. Tú Anh says: Trả lời


      Gửi thuốc về tận nhà thì khám làm sao đây? bị da thì phải đến trực tiếp để trung tâm coi da xong cho thuốc chứ.

    3. Mơ Virgo says: Trả lời


      Đông y khác tây y chỗ đó đó bạn, họ sẽ dựa vào tình trạng bệnh ,biểu hiện bệnh rồi kê thuốc cho. Với lại họ khám video call, bạn gửi thêm hình ảnh tình trạng da là được nè.

  4. An Nguyễn says: Trả lời


    Chị oi cho em hỏi em còn nhỏ mới 20t thì chữa nám bằng cách nào đây? em sợ đến bệnh viện bắn laser này nọ lắm.

    1. Thuý Hằng Nguyễn says: Trả lời


      Em còn nhỏ vậy chị khuyên em không nên bắn laser, vì nhiều khi bắn nếu không kiêng sẽ còn bị lại nhiều hơn trước nữa.

    2. WaterryVN says: Trả lời


      Da bà nám nhiều không mà bắn? thường là mấy cô lớn tuổi mà nám nhiều quá họ mới bắn thôi. Bạn xem kĩ thông tin bắn laser ở đây mà suy nghĩ lại nè https://nhatnamyvien.com/tri-tan-nhang-bang-laser-61378.html

    3. Thạch Thảo says: Trả lời


      Nếu dùng thuốc được thì cứ dùng 1 thời gian xem thế nào, nếu mà không hợp thì đi bắn laser cũng được, bắn laser mà kiêng cử đúng thì cụng không có vấn đề gì đâu nên đừng sợ.

  5. Ann Bi says: Trả lời


    Không biết cái tinh chất bôi của Vương Phi có gây mòn da không vậy nhỉ. Chỉ sợ bôi thuốc nào làm mòn da, mỏng da thôi vì da mình cơ bản cũng yếu lắm rồi.

  6. Uyên Phương says: Trả lời


    Đông y với tây y phương pháp nào chữa dứt khỏi hẳn nám tàn nhang đây mọi người. Thấy ng thì bảo mua mấy thuốc ở bệnh viện, ng thì bảo uống thuốc đông y nên em cũng rối lắm.

    1. Bảo Chau says: Trả lời


      Đông y hay tây y thì cái nào cũng có ưu điểm nhược điểm hết, quan trọng là nó hợp với da bạn kìa. Nên cứ đi mấy trung tâm bệnh viện hỏi phác đồ xem, thấy cái nào ok thì triển thôi.

    2. Bé Mèo says: Trả lời


      Bác thử tham khảo bài thuốc vương phi bên trung tâm da liễu đông y VN xem có hợp kg. Thuốc này thuốc đông y của trung tâm lớn ở Hn á, tui có đứa bạn bị nám thì nó uống thuốc theo phác đồ kết hợp với bôi thì 2 tháng thấy tình trạng da có chuyển biến rõ rệt luôn đó, giờ nhìn da nó sáng với đều màu hơn trước luôn á.

  7. Quỳnh Hương says: Trả lời


    Bài thuốc Vương Phi là của trung tâm da liễu đông y vn phân phối độc quyền hả mọi người? vậy chỉ có bán ở HN thôi hay sao?.

    1. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Thuốc này nghe nói chỉ có mỗi trung tâm độc quyền phân phối thôi chứ không có chỗ khác đâu, dạo này thấy da cũng xấu với lại nám lên nhiều nên cũng đang tính thử qua trung tâm cắt thuốc về dùng xem có hiệu quả như quảng cáo không đây.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bộ sản phẩm Vương Phi được phân phối độc quyền bởi Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam. Để mua thuốc, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0964 045 616 hoặc đến trực tiếp Trung tâm tại địa chỉ Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thông tin đến bạn

  8. Thảo Trang says: Trả lời


    Mng ơi 2 năm trước em có đi trị nám bằng phương pháp bắn laser nhưng giờ nám lên lại. Liệu tình trạng của em nếu bôi thuốc thì có bị làm sao không ạ?

  9. Ngô Phương Ly says: Trả lời


    Mẹ e bị nám nhiều mà lâu năm nữa, nghe mọi người nói là nám chân sâu. Liệu mẹ theo liêu trình đông y Vương Phi thì có hết được không?

    1. Vương Thị Thu says: Trả lời


      Nếu bị lâu năm vậy thì chữa cũng chỉ giảm được phần nào thôi chứ hết hẳn thì khó lắm bạn ơi. Vả lại mẹ bạn cũng lớn tuổi nên cấu trúc da nó cũng khó thay đổi được nữa.

    2. Nguyễn Yến says: Trả lời


      không biết mấy bác theo liệu trình nào chứ mẹ tui từng theo liệu trình Vương Phi thấy ổn áp mà. Mẹ cũng bị nám chân sâu theo liệu trình Vương Phi 3 tháng thì phải mà mấy vết nám chân sâu nó mờ dần hẳn luôn ấy, da mẹ đều màu lại. Thuốc đông y nên thành phần an toàn, không thấy tác dụng phụ hay gây mỏng da gì cả. Vả lại bác sĩ bên trung tâm cũng liệt kê những lưu ý để đẩy nhanh hiệu quả cải thiện bệnh mà.

    3. Sophie Nguyen says: Trả lời


      Bác ơi cho tôi hỏi liêu trình Vương Phi của mẹ bác là chữa trong bao lâu vậy?

    4. Yến Ngọc Kiều says: Trả lời


      À liêu trình vương phi thì bạn ib hỏi trực tiếp bs không thì liên hệ hotline có trong bài viết đó, tại tùy vào tình trạng da của mỗi người mà bên trung tâm họ cho liệu trình phù hợp nên tui cũng không rành đâu.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bộ sản phẩm Vương Phi đặc trị nám là bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bao gồm thuốc uống và thuốc bôi. Tùy theo tình trạng da cũng như mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ kê liệu trình phù hợp bạn nhé. Vì vậy, liệu trình cũng như thời gian chữa trị sẽ khác nhau ở từng người.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Huệ Châu says: Trả lời


    E thấy trong bài có nói đến bộ sản phẩm Vương Phi, không rõ nguồn gốc thuốc này có đảm bảo không vậy mấy bà?

    1. Hà An says: Trả lời


      T tìm hiểu thấy thuốc này có thành phần từ thảo dược thiên nhiên do trung tâm trồng luôn chứ không nhập khẩu đâu hết, thông tin đây https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-vuong-phi-tri-tan-nhang-co-tot-khong-61491.html

    2. Nancy Phạm says: Trả lời


      Nếu đúng là thành phần do trung tâm trồng thì yên tâm rồi. Chứ t chỉ sợ nhập từ nước ngoài về thôi mà thường mấy loại nhập khẩu thấy hơi rén vì không biết đã được kiểm định chưa

    3. Ng Cúc says: Trả lời


      À thuốc của trung tâm nhất nam y viện, trung tâm này có địa chỉ ở HN đấy bạn chứ không phải thuốc 3 đời bán linh tinh đâu. Thuốc mà có trung tâm đàng hoàng thì an tâm rồi.

  11. Thu Vân Phan says: Trả lời


    Sinh con xong là dễ bị nám lắm à các mom, e cũng đang trải qua tình trạng lên nám hàng loạt, trông mất thẩm mỹ cực kỳ, đẻ xong mà giờ nhìn e giờ còn giống cả mẹ của chồng nếu không makeup gì

    1. Hương La says: Trả lời


      Tùy cơ địa nha gái, nhưng phần đông ce phụ nữ mình đều sẽ gặp tình trạng như này, có người thì nó tự hết, có người thì theo cả đời luôn, thay đổi nội tiết tố ấy e, cứ mua mấy loại cân bằng nội tiết và thanh nhiệt giải độc về uống là hết ngay ấy mà

    2. Minh Quyên says: Trả lời


      E uống rồi ấy c, nó chẳng đỡ mà còn lên nhiều hơn nữa chị ạ, hay là cái nám này nó kiểu bị lan thế hả c?

    3. Norin Gia says: Trả lời


      Nàng phải vừa uống kết hợp với bôi cơ, như bài thuốc vương phi cũng có cả loại bôi cả uống đi theo bộ với nhau thì mới hiệu quả được vậy chứ, mình dùng ba tháng sạch cả nám và nội tiết tố cũng ổn định hơn đó bạn ạ, hầu như ai dùng bộ này sau sinh đều cũng sẽ thấy hiệu quả như vậy cả

    4. Bích Hà says: Trả lời


      Dùng cả 2 loại kết hợp hay xen kẽ kiểu gì vậy, thấy nhiều người review hiệu quả ổn lắm nhưng quá trình dùng thì chẳng thấy nói kỹ

    5. Linh Phượng says: Trả lời


      Mình dùng đồng thời cả 2 loại cùng một lúc, cái này thì lúc mua thuốc sẽ được bác sĩ chỉ định rõ ràng bạn nhé. Để nói kỹ hơn 1 chút về quá trình cho bạn. Mình dùng thuốc từ hồi tháng 3/2020, trước đấy thì tình trạng nám của mình lên không nhiều nên mình cũng cứ chủ quan không bôi không uống gì cả. Đến lúc họp lớp nhìn các bạn bằng tuổi mình đứa nào cũng 1 lứa rồi mà vẫn phơi phới, đã thế da còn trắng và mịn hơn hồi trước thì mình mới đâm lo,thử bôi rồi uống hết hàng Mỹ, hàng Nhật, Hàn, đủ cả, thậm chí còn định đi lazer. May sao mà mình tìm được bài thuốc Vương phi, lạ cái là thuốc này kết hợp dùng cả 2 loại uống và bôi cùng 1 lúc nên mình cũng muốn thử (trước đấy những loại mình dùng thì toàn hoặc uống hoặc bôi chứ không có thuốc nào kết hợp cả 2 vào cả). Mình đến lấy thuốc ở trung tâm nhất nam y viện nhưng được sắp vào gặp với bác sĩ và soi tình trạng da. Nhờ thế mới biết nám của mình trông ít nhưng chân sâu và nám ẩn cũng rất nhiều. Sau đấy thì bsi bắt mạch, kiểm tra sức khỏe và kê thuốc cho mình, liệu trình và phác đồ rất bài bản và chi tiết, hơn 3 tháng. Thời gian đầu mới dùng thì nám bị bong khá nhiều, da cũng hơi khô, nhưng mà đến hết tháng đầu tiên là đỡ. Dùng tiếp đến tháng thứ 2 thì nám chân sâu được đẩy lên hết và tình trạng bong nám cũng mạnh hơn, lúc này thì da mặt mình sáng lên được 70% rồi, đến tháng thứ 3 là hết hẳn luôn ấy. Trộm vía từ ngày dùng thuốc này xong thì mình không bị lên nám lại lần nào nữa, trộm vía, trộm vía. Mong là chia sẻ trên của mình giúp ích được ce đang bị nám phần nào nha

    6. Cầm Lê says: Trả lời


      E bị nám hay tàn nhang thế, da chị thì bị thâm do mụn trông không khác gì bị nám cả muốn dùng không biết có hiệu quả không

  12. Thảo Tạ Phương says: Trả lời


    Chào mn, chả là 2 tháng trở lại đây thì da mặt tôi bắt đầu xuất hiện những đóm nhỏ như đầu kim có màu nâu nhạt, ngoài da ở trên tay tôi cũng có tình trạng tương tự nữa. Tôi tra trên mạng thì thấy giống bị tàn nhang, có chỗ thì ghi nám chân sâu, bữa giờ rửa mặt thế nào cũng không sạch, bôi cả kem làm trắng và nâng tông cũng không hết luôn, không biết có phải bị tàn nhang hay nám gì đó thật không, sử dụng thuốc Vương phi liệu có khỏi

    1. Ngọc Tuyến says: Trả lời


      Mặc dù đều là do rối loạn sắc tố melanin nhưng nám và tàn nhang là 2 cái khác nhau nha chế, tàn nhang thì còn dễ chứ đụng đến nám là mệt à. 2 loại này Vương phi đều xử đẹp được luôn, đến trung tâm lấy thuốc rồi bác sĩ tư vấn cho là rõ nám hay tàn nhang liền à

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thảo Tạ Phương!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Vương Phi. Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi có 2 dạng: Dạng uống thì liều lượng phụ thuộc vào phác đồ điều trị. Còn tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm 2-3 giọt tinh chất và bôi lên vùng da bị sạm nám. Tinh chất này đậm đặc lắm nên sử dụng 1 lượng vừa đủ thôi bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Phong Châu says: Trả lời


    Em đang dùng cả thuốc uống và thuốc bôi của trung tâm đây ạ, 3 tháng mà đỡ được gần như 90% rồi, nốt tháng cuối liệu trình chắc là khỏi hẳn luôn, mấy chị thử qua đây khám bác sĩ soi da rồi tư vấn cho kỹ

    1. Trần Huyền says: Trả lời


      Tui nghĩ chắc dùng được đấy bác, vì cái này làm sáng da đều màu nên chắc các sắc tố da bị thâm cũng xóa mờ được, có khi dùng còn nhanh hết hơn cả nám hay tàn nhang nữa đó, vì nó chỉ ở trên bề mặt da thôi chứ không bị ăn sâu, chắc cú thì vẫn nên ghé trung tâm khám không lại nói tui tào lao https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

    2. Thanh Thế says: Trả lời


      Mặt tớ dùng VP xong thấy da sáng hơn, mấy vết thâm mụn cũ thì lặn hẳn, mà tớ là trị mụn xong mới trị nám nên chắc mn cũng hiểu là da tớ nó nhiều thâm cỡ nào, chưa kể còn lồi lõm, lcl to nữa cơ, chẳng hiểu sao từ ngày dùng Vương phi thì những tình trạng này đều không cánh mà bay

  14. Khúc Nguyệt Minh says: Trả lời


    Bao giờ tôi mới hết được nám như mọi người nhỉ, tôi bị nám bao nhiêu năm năm nay, dùng hết kem nọ đến kem kia mà nám chỉ mờ thôi chứ không hết chưa điều trị nám bằng đông y bao giờ, chẳng biết hiệu quả như nào mà có hợp với tôi không nữa cơ

    1. Bình Anh says: Trả lời


      Tôi cũng tìm đến đông y sau khi thử thuốc tây và các loại xâm lấn trên da. Nói thật thì ban đâu tôi cũng không quá mong đợi nhưng hôm đi khám ở trung tâm làm tôi có lòng tin hẳn, mọi người ở đây ai cũng chuyên nghiệp và nhiệt tình, nhất là các bác sĩ chủ trị, trước hết là họ có chuyên môn cao, chưa kể họ tận tình với bệnh nhân lắm. Tôi khám cô bác sĩ Phương, dặn kỹ càng đủ thứ từ việc rửa mặt hàng ngày đến việc ăn uống sinh hoạt, rồi lên phác đồ uống thuốc sát theo tiến triển của bệnh, bên này họ làm kỹ và chặt hơn những chỗ tôi từng khám rồi nhiều

    2. Phương_Trinh says: Trả lời


      Trung tâm có cơ sở ở Hải phòng không, hay có đại lý bán thuốc ở đây không thôi cũng được

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương_Trinh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Vương Phi. Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hải Phòng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Hà Lê says: Trả lời


      Giá cho 1 liệu trình bên đây có tốn kém lắm không các chị? Thảo dược hàng chuẩn không?

    5. Phương Anh says: Trả lời


      Mọi người bây giờ buồn cười thật, vừa muốn nguyên liệu xịn, hàng chuẩn xong giá thì lại phải mềm, lấy đâu ra đây bạn ơi. Thuốc bên nhất nam thì đảm bảo chuẩn, họ có nguồn dược liệu sạch, chế biến theo quy trình đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, còn việc giá cả thì không phải rẻ, tuy nhiên giá cụ thể của mỗi người một khác phụ thuộc vào liệu trình bác sĩ kê thuốc. Nói thật chứ đắt mà thuốc tốt và an toàn thì mình cũng mua, đôi khi thấy hàng rẻ thì còn phải tìm hiểu đủ đường mới quyết định mua hay không ấy

    6. Hồng Nguyễn says: Trả lời


      Nói như bạn thì cứ hàng đắt thì đảm bảo à, đắt thì càng phải tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định chứ

  15. Nhung Nguyen Hector says: Trả lời


    Thế là phải vừa dùng thuốc vừa kết hợp với kết hợp chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học nữa phải không mọi người, ngoài ra cần phải lưu y gì khác trong quá trình dùng thuốc không nhỉ

    1. Ngân Kim says: Trả lời


      Tốt nhất là giữ tâm lý thoải mái và bôi kcn hàng ngày, hàng ngày, hàng ngày luôn nha nàng. Điều quan trọng phải nói 3 lần. Thêm nữa là bổ sung nhiều thực phẩm chứa vitamin A,D và kẽm, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, tuân thủ đúng những gì bsi dặn là khỏi nhanh lắm

    2. Cù Phương Anh says: Trả lời


      Mới dùng được mấy hôm mà thấy khô với nám lên nhiều quá bạn ạ, lúc bạn dùng có bị tình trạng giống thế này không

    3. Katy Bảo Bảo says: Trả lời


      Tui vừa mới trải qua tháng đầu tiên, lúc đầu có bị giống bạn, hơi châm chích nữa, hỏi bác sĩ kỹ thì mới biết là hiện tượng đẩy chân nám. Còn thuốc trị nám thì đương nhiên phải khô thôi, không thì làm sao bong nám ra được, dùng một thời gian là còn thấy chân nám với da bong ra nữa cơ, dùng kem dưỡng mua ở cùng trung tâm này là đỡ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cù Phương Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Vương Phi. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Ri Thái says: Trả lời


      Bong da có đau không bạn, mình sợ đau lắm

    6. Hường Phan says: Trả lời


      K đâu bạn, chỉ bị châm chích nhẹ lúc đầu thôi, cò da bong ra là dạng da chết ấy, không sớm thì muộn mình cũng phải tẩy thôi mà

  16. Sob Phan says: Trả lời


    Bộ Vương phi chỉ mua thuốc bôi không thôi được không mọi người, mình không thích uống đông y lắm, kiểu nó vừa đắng vừa hôi khó tả lắm

    1. Cúc cu says: Trả lời


      Bôi thì chỉ trị được triệu chứng bên ngoài thôi, mà nám thì dễ tái phát lắm, phải uống thuốc để còn trị bên trong nếu muốn trị dứt điểm nhé gái https://www.trungtamdalieudongy.com/vien-nam-vuong-phi-tri-nam-triet-de-tu-can-nguyen.html

    2. Tiểu Én says: Trả lời


      Cái vương phi dạng uống là thuốc viên mà, nó gần như không có mùi hay vị gì đâu, mình chúa ghét đông y mà còn uống được bài này mà

    3. Đào Anh says: Trả lời


      Không phải đâu mà thấy mua mỗi 1 loại thì thấy hiệu quả chậm lắm ấy. Mình với con bạn cùng mua nhưng nó mua cả bộ uống 3 tháng khỏi. Còn mình do tiếc tiền nên dùng mỗi dạng bôi với mặt nạ mà 3 tháng chỉ hết được 50%, rõ chán. Cuối cùng thì vẫn phải mất công qua mua nốt thuốc uống nữa, muốn đẹp thì thôi chịu khó bạn ạ

    4. Lê Thúy Vi says: Trả lời


      Giống tui, không ngại thuốc khó uống chỉ sợ không có tiền :))) Nhưng mà đầu tư bộ này đáng thật sự, thuốc tốt cho da mà còn cả nội tiết tố và giải độc cơ thể nữa. Mấy bài đông y này cứ phải dùng thì mới biết nó hay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *