Top 5 Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Nhất Hiện Nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm là phương pháp hiện được nhiều nam giới lựa chọn để giúp cuộc yêu bền bỉ và thăng hoa hơn. Vậy bao cao su kéo dài thời gian quan hệ nào tốt nhất hiện nay, cơ chế hoạt động của bảo cao su kéo dài thời gian quan hệ như thế nào và có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Bao cao su kéo dài thời gian là gì?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng chống xuất tính và tăng thời gian yêu cho nam giới

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì? Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hay còn gọi với các tên khác như: bao cao su có chất gây tê, bao cao su lâu ra nhất, bao cao su chống xuất tinh sớm … chính là một phiên bản nâng cấp của các loại bao cao su có chức năng tránh thai và tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục thông thường. Tuy nhiên, bên trong bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm này lại có thêm các chất gây tê cục bộ  như: tinh dầu bạc hà mát lạnh, Lidocain, Benzocain ….

Khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, nam giới vẫn có ham muốn và đạt được độ cương cứng của dương vật như bình thường. Tuy nhiên các chất gây tê có trong bao cao su sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác hưng phấn ở cậu nhỏ, tránh tình trạng dương vật bị kích thích quá mức dẫn đến không kiềm chế được và xuất tinh sớm như khi không dùng bao cao su. Từ đó kéo dài thời gian quan hệ lên từ 5 – 30 phút và giúp cả 2 đều đạt cực khoái khi yêu. 

Cơ chế hoạt động của bao cao su kéo dài thời gian

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Cơ chế hoạt động của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là sử dụng các chết gây tê để làm giảm độ hưng phấn của dương vật và chống xuất sớm

Cơ chế hoạt động của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đó là sử dụng một trong số các thành phần như: Lidocain, Benzocain, hoặc tinh dầu bạc hà mát lạnh để kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Các thành phần như tinh dầu bạc hà mát lạnh, Lidocain, Benzocain có tác dụng gây tê nhẹ cho dương vật. Khi dương vật bị tê, độ nhạy cảm ít hơn  và độ hưng phấn cũng sẽ giảm xuống. Một khi độ hưng phấn giảm thì mức độ quan hệ cũng sẽ chậm lại, “cậu nhỏ” có nhiều thời gian chơi đùa với “cô bé”. Chính vì vậy khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ sẽ giúp thời gian yêu tăng lên từ 5 – 30 phút tùy vào từng trường hợp. 

Bên cạnh các chất gây tê, hầu hết các loại bao cao su chống xuất tinh sớm đều được thiết kế với lớp gai nổi nhẹ. Lớp gai nổi nhẹ này khi được đưa vào âm đạo, được cọ xát sẽ tăng kích thích khoái cảm khiến các chị em lên đỉnh nhanh hơn.

Với cơ chế vừa làm tê để kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới, vừa kích thích khoái cảm giúp nữ giới lên đỉnh nhanh hơn. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ sẽ giúp cả 2 đều đạt được cảm giác thỏa mãn nhất khi yêu. 

Top 5 bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới, giúp nữ giới lên đỉnh nhanh hơn, trong thời gian ngắn hơn. Vậy bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất hiện nay là gì? Đâu mới là loại bao cao su chơi sướng nhất? Top 5 bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất, chơi sướng nhất được người tiêu dùng bình chọn đó là:  

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova là một mẫu bao cao su kéo dài thời gian quan hệ gây kích thích nam giới ngay từ chiếc vỏ hộp. Với hình ảnh một cô gái sexy nóng bỏng đã thể hiện được phần nào sự thăng hoa tột đỉnh trong cuộc yêu khi bạn sử dụng loại bao cao su này.

Bao cao su chống xuất sớm Innova có hàm lượng lidocain lên đến 9% – một lượng gây tê đủ lớn để nam giới có thể chinh chiến bền bỉ lên đến 30 phút mỗi hiệp và giúp nàng lên đỉnh ngay tại trận.

Ngoài ra, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova còn được mệnh danh là vũ khí bí mật phòng the, tuyệt chiêu giúp nàng lên đỉnh số 1 vì thân bao được thiết kế với các gai lớn và bi lõm. Phần gai và bi này sẽ giúp chị em bị kích thích dồn dập, khoái cảm nhiều hơn và lên đỉnh nhanh hơn.

Bao cao su kéo dài thời gian Sagami

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Sagami

Sagami là một loại bao cao su kéo dài thời gian xuất tinh của Nhật. Sản phẩm được làm từ cao su tự nhiên mềm mỏng, co giãn linh hoạt. Đặc biệt là khi sử dụng loại bao cao su này cả 2 đều cảm nhận được sự đụng chạm vô cùng chân thật giữa “cậu nhỏ” và “cô bé”. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ sagami khi vừa kéo dài được thời gian quan hệ hiệu quả vừa cho cảm giác chân thật như không sử dụng bao. 

Bao cao su kéo dài thời quan hệ chống xuất sớm Feel 4 in 1

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Feel 4 in 1

Cũng tương tự như Innova, Feel 4 in 1 ngay từ thiết kế vỏ hộp , một cặp đôi sexy, quyến rũ đã thể hiện được sự nóng bỏng, cuồng nhiệt và bền bỉ khi lâm trận. 

Bao cao su kéo dài thời quan hệ chống xuất sớm Feel 4 in 1 được thiết kế với đầy đủ 4 chức năng trong 1: có gân, có gai, có 1 lần tắt và có cả chất chống xuất tinh sớm bên trong. Sự kết hợp 4 tính năng trong 1 này sẽ giúp người đàn ông chiến đấu bền bỉ hơn, người phụ nữ đê mê, khoái cảm nhanh hơn và nhanh chóng đổ gục trước bản lĩnh của người bạn tình. 

Bao cao su kéo dài thời gian DUREX Performa 

Bao cao su Durex Performa có lẽ là bao cao su kéo dài thời gian quan hệ quen thuộc nhất. Đúng với tiêu chí mỏng, mịn, dai. Durex Performa không chỉ đem lại cảm giác chân thật, thoải mái cho người dùng mà còn làm giảm sự dẫn truyền lên vỏ não, kích thích dương vật to hơn, chiến đấu bền bỉ sung mãn hơn với 5% Benzocain có trong bao.

Bao cao su cá ngựa  POWER MEN Longer Plus Type

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ POWER MEN

Cũng là loại bao siêu mỏng và chứa 5% Benzocain,  POWER MEN Longer Plus Type sẽ không làm bạn thất vọng khi làm kích cỡ “cậu nhỏ” to hơn, khỏe hơn. Đặc biệt là cảm giác vô cùng chân thật như không dùng bao khi đưa “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé”. Điều này sẽ giúp cho nàng nhanh chóng đạt đỉnh và thỏa mãn trong chuyện chăn gối.

Bao cao su chơi sướng nhất? Bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất?  Với top 5 loại bao cao su kéo dài thời gian lâu nhất giúp nàng lên đỉnh sướng nhất được nhiều nam giới bình chọn ở trên. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình một loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ phù hợp nhất. 

Có thể bạn chưa biết: Món ăn này sẽ giúp ông xã lâm trận cả đêm, chinh chiến 30 phút mỗi hiệp 

Giá bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt hiện nay

Giá bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bao nhiêu? Giá bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm phụ thuộc vào  hộp to hay hộp nhỏ và số lượng bao trong mỗi hợp là bao nhiêu. Cụ thể:

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Giá các loại bao cao su tùy thuộc vào số lượng bao có trong mỗi hộp
  • Giá bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Innova: 105.000 đồng/ hộp 12 chiếc 
  • Giá bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Sagami: 120.000 đồng/hộp 10 chiếc
  • Giá bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Feel 4 in 1: 115.000 đồng/hộp 12 chiếc
  • Giá bao cao su kéo dài thời gian quan hệ DUREX Performa: 80.000 đồng/hộp 3 chiếc và 230.000 đồng/ hộp 12 chiếc.
  • Giá bao cao su kéo dài thời gian quan hệ POWER MEN Longer Plus Type: 50.000 đồng/hộp 3 chiếc và 150.000 đồng/hộp 12 chiếc.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ đúng cách, hiệu quả cao

Không thể phủ nhận những tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian đem lại. Tuy nhiên để bao cao su đem lại hiệu quả cao tốt nhất trong việc kéo dài thời gian quan hệ thì nam giới cần phải phải chắc chắn được rằng mình đang sử dụng bao cao su kéo dài thời gian xuất tinh đúng cách. 

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian chuẩn

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian được tiến hành như sau: 

Bước 1: Hãy lựa chọn cho mình một loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất, đúng kích cỡ nhất.

Bước 2: Hãy kiểm tra và chắc chắn rằng chúng còn hạn sử dụng và còn nguyên vẹn.

Bước 3: Trước khi quan hệ 3 – 5 phút bạn hãy xé dọc một bên gói lấy bao cao su ra và đeo vào dương vật khi đã cương cứng. Chú ý khi xé cần cẩn thận để bao không bị rách và khi đeo bao không kéo quá căng.

Bước 4: Sau khi xuất tinh, giữ chặt bao cao su và rút dương vật ra ngoài rồi mới tháo bao cao su ra khỏi dương vật.

Bước 5: Bỏ bao cao su vào thùng rác.

Mua bao cao su kéo dài quan hệ ở đâu?

Bao cao su kéo dài thời gian mua ở đâu? Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm. Bạn hoàn toàn có thể mua chúng ở các đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm này. Hoặc mua chúng tại các hiệu thuốc tây, hay tại các siêu thị. Ngoài ra bạn có thể mua bao cao su chống xuất tinh sớm ở các trang thương mại điện tử như: tiki, shopee, lazada, sendo…vv để được giao hàng tận nhà.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ

Khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau: 

Chất gây tê có trong bao cao su: Thông thường sẽ có 3 loại chất gây tê có trong bao cao su loại này đó là Benzocain và Lidocain và tinh chất bạc hà. Với chất gây tê Benzocain và Lidocain sẽ có hiệu quả kéo dài thời gian lâu hơn. Tinh chất bạc hà tuy hiệu quả thấp hơn nhưng lại có mùi thơm dễ chịu hơn.

Độ dày mỏng của bao cao su: Với các loại bao dày sẽ làm giảm độ hưng phấn của dương vật và kéo dài thời gian xuất tinh lâu hơn nhưng nó cũng làm mất đi cảm xúc với người bạn tình.

Mỗi bao cao su chỉ sử dụng cho một lần quan hệ.

Trong quá trình quan hệ bạn hoàn toàn có thể kế hợp với gel bôi trơn để tăng sự trơn trượt và giảm cảm giác đau rát cho dương vật. 

Tuyệt đối không nên sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ quá nhiều 5 – 6 lần/ngày và trong một thời gian dài nếu không dương vật có thể sẽ bị bỏng và đau rát khó chịu.

Khi sử dụng bao cao su loại này quá nhiều dương vật có thể sẽ bị mất dần cảm giác dẫn đến các bệnh rối loạn cương dương, liệt dương, làm giảm chất lượng tinh trùng và gây hại bộ phận sinh dục cho đối phương do âm đạo bị tê và giảm độ khoái cảm.

Để chống xuất tinh sớm hiệu quả bền vững thì bên cạnh việc sử dụng các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cần có chế độ ăn uống, tập luyện và phải có phương pháp dùng thuốc điều trị kịp thời khi bệnh ở mức độ nặng, có như vậy mới điều trị được tận gốc căn bệnh.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ
Không nên sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ trong thời gian dài tránh phản tác dụng

Bạn nên đọc: Xem bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm hiệu, cam kết hiệu quả sau 1 liệu trình

Đối tượng nào nên và không nên sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Có nên dùng bao cao su kéo dài thời gian không? Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chỉ nên sử dụng với những trường hợp bị xuất tinh sớm không thường xuyên và xuất tinh sớm trong 1 khoảng thời gian ngắn nhất định.

Không nên sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ với những người bị xuất tinh mức độ nặng và sử dụng trong một thời gian dài.

Những nam giới bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào ghi trên vỏ bao. Hoặc mắc các bệnh như tim mạch, bệnh huyết áp cao cần đặc biệt cẩn trọng khi sử dụng.

==> Chỉ sử dụng bao cao su kéo dài thời gian như một giải pháp tạm thời và không thường xuyên. Đối với những nam giới bị xuất tinh sớm lâu ngày và muốn chữa dứt điểm căn bệnh xuất tinh sớm, kiểm soát được thời gian xuất tinh theo ý muốn. Giải pháp điều trị tốt nhất vẫn là điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh từ bên trong bằng các bài thuốc thảo dược.

Xem thêm: Bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm của Viện Nghiên cứu, được cam kết hiệu quả điều trị

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đúng cách sẽ giúp nam giới thăng hoa, viên mãn hơn trong cuộc yêu. Đồng thời tránh được những tác dụng phụ không đáng có. Việc lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ trong thời gian dài có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, sinh lý của cả nam giới và bạn tình. Chính vì vậy nam giới nên suy nghĩ cẩn trong khi áp dụng phương pháp kéo dài thời gian xuất tinh này.

Bao cao su kéo dài quan hệ tốt nhất, có nên sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ không? Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ thì kéo dài được bao lâu? Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của những loại bao cao su này và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. 

Xem thêm:

Bình luận (31)

  1. Phùng Đắc Tâm says: Trả lời


    Em 24 tuổi bị xuất tinh sớm gần năm nay đã khám ở viện lấy thuốc rồi về cũng ăn uống nhưng hiệu quả chả được là bao vào trận vẫn như vậy đc phút thằng nhỏ lại bắn tung rồi, không biết giờ sài mấy loại bao cao su trên để hỗ trợ liệu có hiệu quả không ?

    1. Thắng says: Trả lời


      Dùng đi anh dùng loại Sagami ý đắt tí nhưng hiệu quả cứ dùng trước quan hệ 3-5 phút là ok rồi.

    2. Quần Áo Hải Đàn says: Trả lời


      Tốt nhất nên đi khám chuyên khoa rồi mà dùng thuốc chữa cho dứt điểm chứ dùng mấy cái loại bao này chỉ hỗ trợ phần nào thôi chứ chơi không vẫn thích vẫn phê hơn mà.

    3. Toàn Kenro says: Trả lời


      Chuẩn đấy dùng mấy loại bao hiệu quả thật đấy nhưng mà mỗi lần xâm trận lại phải chuẩn bị lách cách chả biết có cách nào chữa được dứt điểm cái bệnh xuất tinh sớm này không nhỉ chứ cứ như này nói thật tốn kém mà lại chả đâu vào đâu ý.

    4. Khánh Tạ says: Trả lời


      Thật kể mà có bài thuốc nào dùng mà hiệu quả với lại không tái phát lại được thì tốt biết mấy, chứ dùng mấy loại kích dục cũng sợ mà dùng bao nhiều cuãng ảnh hưởng đến cảm xúc của thằng nhỏ nữa mà.

  2. Bùi Minh Khải says: Trả lời


    Bị xts ăn hầu tái cả mấy thág nay kết hợp tập luyện mà vào trận cũg chả thấy sướg, thấy mọi ng bảo dùg kết hợp thêm cái ba con sâu chốg xts kéo dài tg qhe hquả lắm mà k biết thế nào ?

    1. Tuấn tú says: Trả lời


      Nói đến bao mà chán em muốn cải thiện tình trạng xts của em để có em bé mà khó quá, cứ nghĩ dùng bao khi lâm trận lúc sung thì bỏ bao để nhả tinh trùng kết hợp ăn uống để vợ có bầu mà có đc đâu bỏ bao cái thì lại chả dưa được thằng nhỏ vào lại được chán lắm có lần cố kìm nén để đưa vào thì vừa tới âm hộ đã bắn tung tóe rồi buồn lắm.

    2. Nguyễn Vũ Ninh says: Trả lời


      Thấy mọi người bảo chữa đông y bệnh này hiệu quả chứ dùng bao phụ thuộc lắm. Tìm hiểu thấy mọi người khen nhất nam nhiều lắm luôn.

    3. Phong Trần says: Trả lời


      Ui rời mới còn bảo ăn hầu với dùng bao được chứ lâu rồi có mà tấn hầu cũng chả lại được, dùng bao cũng hay đấy mỗi tội tuần làm vài nháy nghe tháng tốn kém phết mà hiệu quả lại chả được bao nhiêu, tốt nhất đi khám chuyên khoa rồi àm dùng thuốc điều trị cho yên tâm bạn ơi.

    4. Tiến 19b2 says: Trả lời


      Sao mấy cái loại này tác dụng phụ như thế này mà mọi người vẫn hâm mộ nhỉ, nói thật e sợ lắm cạch luôn chả bjo giám dùng lại sau cái ngày hôm định mệnh đó. tìm hiểu thì thấy tác dụng phụ đầy đây này https://ihs.org.vn/bao-cao-su-chong-xuat-tinh-som-co-gay-hai-cho-suc-khoe-4309.html

    5. Tuấn khỉ says: Trả lời


      Thấy bảo có người dùng bao lâu còn không có con ý mà chả biết thế nào

    6. Bùi Công Hoan says: Trả lời


      Dùng bao tiện thì tiện thật đấy nhưng mà mua phải hàng giả cũng kinh luôn, dùng còn bị đơ luôn dương vật ý, vậy nên ai có ý định thì tốt nhất nên mua ở nơi có uy tín không lượi chả thấy đâu lại ôm cả đống hại vào người rồi lại hỏng mất bộ máy sản xuất thì nhục.

  3. Phường Đẹp Trai says: Trả lời


    Cháu 20 tuổi sức khỏe vẫn bình thường mà không hiểu sao vào trận chưa bjo được lâu cứ toàn hơn phút là phụt rồi, thấy mọi người bảo ăn lá hẹ xào tôm với ăn thịt bò uống nước gừng mà cũng không ăn thua. Cháu đã thử dùng bao kéo dài thời gian quan hệ rồi nhưng thấy lách cách quá nên cũng bỏ rồi . Không biết có cách nào hiệu quả hơn không mọi người.

    1. Tôn Ký says: Trả lời


      Có bệnh mới biết khổ thế nào em đây cũng thấy quảng cáo nhiều mà dùng thì chả thấy hiệu quả đâu, chả biết dùng mấy loại bao chống suất tinh sớm này có đưa vợ lên đỉnh sung sướng không ?

    2. Nam dau bep says: Trả lời


      Dung cai nay chi la chon g doi tra bai cho vo thoi chu noi that cung cha thich lam, em cung muon dung cai thuoc nao chua dut diem duoc ay chu cu moi lan muon xa thi lai phai chuan bi cac thu nghe met.

  4. Nguyễn Bình says: Trả lời


    Dùng bao rõ ràng mà tại sao đầu dương vật vẫn cứ bị đau rát là sao nhỉ ?

    1. Doel al says: Trả lời


      Dung moi bao k thi no chả dau rat phai mua cai gel boi tron boi vao khi xong tran no moi ok duoc chu khong co gi dau la dung ngu nguoi.

    2. Vũ Bốn says: Trả lời


      Chả phải chắc có khi ông không chịu vệ sinh nên bị viêm nhiễm chưa tôi dùng bao không đây có sao đâu nếu có bôi gel thì là bôi ở ngoài mà ở ngoài thì lại chẳng ảnh hưởng gì ? hay mua phải bao đểu nên bị dị ứng.

    3. Bach Công Cậy says: Trả lời


      Dùng thuốc tây thì sợ tác dụng phụ cứ nghĩ dùng bao an toàn với tiện ai ngờ cũng như nhau à, chán kinh .

    4. Đình Khang says: Trả lời


      Đi khám chuyên khoa cho yên tâm anh ạ, đến nhất nam y viện có bác sĩ vân anh chuyên khám nam khoa giỏi lắm, bị bệnh lquan đến thằng nhỏ chỉ có chữa đông y là an toàn thôi trước tôi cũng bị xuất tinh sớm dùng bao mẹo với thuốc mà có hiệu quả gì đâu may mà biết đến bài thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện không giờ chả biết sao luôn.

    5. Vũ 02.02 says: Trả lời


      Liên hệ qua số này bác sĩ tư vấn 024.8585.1102 cho này anh bạn, chứ để lâu khéo lại phải cắt bỏ. Yên tâm bác sĩ vân anh có kinh nghiệm bao năm chữa nam khoa rồi với lại trước bác còn là trưởng khoa khám bệnh yhct cơ mà.

  5. Khởi says: Trả lời


    Mấy loại bao này cái loại nào dùng hiệu quả mà an nhất nhỉ ? tôi bị xts hơn 2 năm rồi tư vấn giúp tôi 0853265xxx

    1. Giầy phú xuyên says: Trả lời


      Tùy cơ địa từng người dùng loại nào hợp hay không đấy chứ loại nào cũng như loại nào thôi chỉ khác thành phần thôi mà, đang dùng loại nào thì dùng loại đấy cho yên tâm đừng đổi linh tinh thành ra hại mình đấy.

    2. Lự 1998 says: Trả lời


      Chắc cái nào liệt kê đầu tiên thì cái đó hiệu quả nhất rồi, thế cũng hỏi. tôi đang dùng cái loại đầu tiên Innova đấy thấy cũng ok vào trận cũng được mươi phút ý.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bạn để ý điện thoại bác sĩ sẽ liên hệ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất bạn nhé.
      Thân ái!

  6. Ba VÂu says: Trả lời


    Em thấy bao vừa bất tiện mà nhiều khi rút muộn còn sợ bị tụt trong âm hộ ý kinh lắm tại bản thân mình không làm chủ được thằng nhỏ nên cũng khó. Thấy anh này sài uy long đại bổ có 3 tháng mà lấy lại phong độ không biết mình dùng có hiệu quả như này không https://www.chuatriyeusinhly.net/bi-quyet-tu-130s-den-vo-gao-thet-trong-sung-suong-cua-chang-giam-doc-kinh-doanh.html

    1. Khánh Táo says: Trả lời


      Em cũng đang dùng ulđb được hơn tháng thấy sinh lí cải thiện được 40% rồi mà được cái dfungf thuốc xong ăn ngon ngủ ngon nữa chứ, trước đêm cứ trằn trọc mãi không ngủ được người hôm sau lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi chán lắm. Hôm đó vô tình lên mang tìm hiểu mới biết đến bài thuốc quý này lúc đầu hoang mang lắm nhưng nghĩ không phải dùng thuốc kích dục hay dùng bao nên đặt thuốc không ngờ liều lại được ăn nhiều cứ đà này chắc dùng hết thuốc máy móc lại ngon lành cành đào thôi.

    2. Cường PTY says: Trả lời


      Tốt nhất đi khám tìm nguyên nhân rồi mà chữa cho dứt điểm chứ cứ dùng linh tinh có khi tự mình hủy hoại mình ý, tiền mất tật mang không có cái gì dại bằng cái này. Dùng thuốc đông y tốt hơn nhiều so với dùng mấy loại bao kia, lại còn có tác dụng lâu dài, tôi dùng bao không cải thiện và giờ cũng phải chuyển sang dùng thuốc đây.

    3. Hoàn lùn 9.3 says: Trả lời


      Chắc em cũng phải chuyển sang dùng thuốc chứ dùng bao thấy bất tiện và không thật khi quan hệ đã thế trước khi qhe lại còn phải chuẩn bị trước chứ.

    4. Tùng vịt says: Trả lời


      Nhầm to rồi anh dùng thuốc đông y điều trị từ gốc đến ngọn chứ dùng bao chỉ là nhất thời thôi chứ về lâu dài haonf toàn không có nhé.

  7. Đỗ Khánh Hòa says: Trả lời


    Bị xuất tinh sớm bao lâu gọi là nặng, em bị gần 1 năm dùng các loại bao Feel4in1, Sagami.. có hiệu quả không ạ ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *