Top 10 Thuốc Uống Quan Hệ Lâu Ra Hiệu Quả Nhanh, Bền Bỉ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý hiện là nỗi lo, nỗi ám ảnh của không ít các đấng mày râu. Điều này không chỉ gây mất tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc vui mà còn đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Để ngăn ngừa và chấm dứt các tình trạng trên, nam giới có thể tham khảo sử dụng các bài thuốc uống quan hệ lâu ra. Vậy, đó là những sản phẩm nào, cách dùng ra sao. Bạn đọc có thể biết thêm thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây từ Nhất Nam Y Viện.

Tham khảo : thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc

Thuốc uống quan hệ lâu ra là gì?

Thuốc quan hệ lâu ra là loại thuốc được thiết kế để giúp điều trị tình trạng xuất tinh quá nhanh gọi là xuất tinh sớm hay xuất tinh nguyên thủy. Một trong những thành phần phổ biến được sử dụng trong các thuốc này là dapoxetine. Dưới đây là một giải thích chi tiết về thuốc chống xuất tinh sớm:

1. Dapoxetine:

  • Cơ chế hoạt động: Dapoxetine là một loại thuốc thuộc nhóm chất ức chế serotonin tái hấp thụ (SSRI). Nó hoạt động bằng cách tăng cường hoạt động của neurotransmitter serotonin trong não, có tác dụng kiểm soát xuất tinh.
  • Tác dụng: Dapoxetine giúp kéo dài thời gian trước khi xuất tinh xảy ra, giảm cảm giác nhạy cảm ở âm đạo và tăng khả năng kiểm soát xuất tinh.

2. Cách sử dụng:

  • Liều lượng: Liều lượng cụ thể của dapoxetine có thể thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm cụ thể và hướng dẫn của bác sĩ. Thường thì thuốc được uống khoảng 1-3 giờ trước khi có hoạt động tình dục dự kiến.
  • Chú ý: Quan trọng là chỉ sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Tăng hoặc giảm liều lượng mà không có sự giám sát của bác sĩ có thể gây hại.

3. Hiệu quả và Tác dụng phụ:

  • Hiệu quả: Dapoxetine đã được chứng minh có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục và cải thiện kiểm soát xuất tinh.
  • Tác dụng phụ: Các tác dụng phụ có thể bao gồm buồn nôn, đau đầu, hoặc mệt mỏi. Một số người có thể phản ứng khác nhau, và nếu có bất kỳ triệu chứng nào khó chịu, bạn nên thảo luận ngay với bác sĩ.

Thuốc chống xuất tinh sớm không phải là lựa chọn phù hợp với mọi người, và nó không giải quyết được mọi nguyên nhân của xuất tinh sớm. Điều trị nên được cá nhân hóa dựa trên tình trạng sức khỏe và nhu cầu của bệnh nhân. Trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ thuốc chống xuất tinh sớm nào, quan trọng nhất là thảo luận với bác sĩ. Bác sĩ có thể đánh giá tình trạng sức khỏe của bạn, đưa ra đề xuất phương pháp điều trị phù hợp nhất và giúp bạn hiểu rõ về lợi ích và rủi ro của việc sử dụng thuốc này.

Top 10+ thuốc uống quan hệ lâu ra được bác sĩ khuyên dùng

Theo thống kê cho thấy có tới 30% nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm ít nhất một lần trong đời. Và có tới 80% nữ giới cảm thấy thất vọng với người bạn đời của mình khi họ không đáp ứng được nhu cầu tình dục. Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm hạnh phúc lứa đôi mà có thể khiến nam giới bị vô sinh, hiếm muộn, từ đó ảnh hưởng đến khả năng duy trì nòi giống. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 10+ sản phẩm quan hệ lâu ra giúp nam giới giữ vững phong độ của mình. Đây đều là những sản phẩm phổ biến, được người dùng đánh giá cao hiện nay. 

Thuốc quan hệ lâu ra Adagrin

Một trong những sản phẩm cường dương bán chạy nhất hiện nay đó là Adagrin. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén với thành phần chính là Sildenafil citrate. Adagrin được khuyến cáo dùng cho những người bị rối loạn cương dương, mãn dục sớm. Viên uống này có giá bán khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh bệnh nhân.

thuoc uong quan he lau ra
Adagrin là sản phẩm được nhiều nam giới đánh giá cao

Thành phần: Thành phần chính của Adagrin là Sildenafil citrate. Bên cạnh đó còn có nhiều loại tá dược khác như: Ludipress, stearat, kollidon, magnesi…

Công dụng:

  • Adagrin giúp vận chuyển máu tới dương vật, giúp “cậu nhỏ” dễ dàng cương cứng và quan hệ.
  • Hỗ trợ điều trị triệu chứng rối loạn cương dương, lãnh cảm khi yêu.
  • Kéo dài thời gian ham muốn, giúp nam giới làm chủ cuộc vui.

Cách dùng: Người bệnh chỉ cần uống 1 viên trước khi quan hệ 1 giờ.

Giá bán: 65.000 VNĐ/ hộp 4 viên.

Sâm Alipas – Thuốc kéo dài quan hệ hiệu quả số 1 

Sâm Alipas là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, do tập đoản nổi tiếng St.Paul sản xuất và được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay trên thị trường Việt, Sâm Alipas luôn là cái tên nằm trong top 5 sản phẩm tăng cường sinh lý nam bán chạy nhất với sự yêu thích của hàng ngàn cánh mày râu. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính thức bởi Công ty Ecogreen và đơn vị cung cấp chính hãng ra thị trường là DrVitamin. 

Thành phần: Tinh chất Eurycoma longifolia, tinh chất từ thông biển Pháp, tinh chất Hàu đại dương,..

Công dụng:

  • Cải thiện hiệu quả và lâu bền những vấn đề về tình dục nam giới như xuất tinh sớm giảm ham muốn, kéo dài cuộc yêu, rối loạn cương dương. 
  • Tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng nhằm cải thiện một phần tình trạng bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. 
  • Giúp quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Từ đó giúp nâng cao sức khỏe toàn thân và hỗ trợ sức khỏe tim mạch, phòng ngừa béo phì, tăng huyết áp, tiểu đường. 

Cách dùng: Với quý ông mong muốn tăng thời gian quan hệ, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và khó cương cứng, sử dụng 1 viên/ngày đồng thời uống trước hoặc trong bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Giá bán: Sâm Alipas chính hãng hiện đang được bán tại chuỗi siêu thị DrVitamin với giá 749.000đ/hộp/30 viên. Cánh mày râu quan tâm tới sản phẩm có thể đặt mua ngay tại đây. 

Thuốc lâu ra Levitra

Levitra có nguồn gốc từ Đức, được sản xuất bởi công ty Bayer Pharma AG. Đây là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và lưu hành dưới sự cấp phép của Bộ y tế.

Thành phần: Thành phần chính là Vardenafil.

Công dụng:

  • Cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ, đạt khoái cảm cao trong những lần yêu.
  • Giúp dương vật cương cứng và hoạt động mạnh mẽ hơn.

Cách dùng: Người bệnh dùng sản phẩm theo sự kê toa của bác sĩ. Tùy vào độ tuổi, cơ địa và tình trạng bệnh mà sẽ được chỉ định liều lượng khác nhau. Những người mới bắt đầu nên dùng từ liều thấp nhất 5mg.

Giá bán: Tùy vào liều lượng mà sản phẩm có giá bán khác nhau:

  • Levitra hàm lượng 5mg có giá 170.000 VNĐ/ hộp.
  • Hàm lượng 10mg có giá 300.000 VNĐ/ hộp
  • Hàm lượng 30mg có giá 450.000 VNĐ/ hộp.

Thuốc lâu ra cho nam Rocket 1h

Rocket 1H là thực phẩm chức năng nổi tiếng nhất ở Việt Nam chuyên trị các vấn đề xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn, rối loạn cương dương. Sản phẩm được nghiên cứu và phân phối bởi Tập đoàn Sao Thái Dương, một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về dược mỹ phẩm.

Thành phần: Rocket 1h được bào chế từ các nguyên liệu: Cây bá bệnh (21mg), táo đỏ (250mg), bạch tật lê (9mg)

Công dụng:

  • Bổ sung testosterone tự nhiên cho nam giới. Từ đó, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý.
  • Bổ trợ và tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng kích thước cậu nhỏ, tăng thời gian cương cứng. Nhờ đó, giúp các chàng lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh.
  • Hỗ trợ điều trị triệu chứng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Giúp làm chậm quá trình mãn dục, cải thiện sức khỏe nam giới.

Cách dùng:

  • Người bệnh uống 1 viên Rocket trước khi quan hệ 1-2 tiếng.
  • Mỗi tuần chỉ sử dụng tối đa 2 viên, không lạm dụng để tránh phản tác dụng.
  • Sản phẩm chỉ dành cho những người trên 18 tuổi, có biểu hiện yếu sinh lý.

Giá bán: Sản phẩm Rocket 1h chính hãng từ Sao Thái Dương hiện đã có mặt tại siêu thị DrVitamin với giá bán ưu đãi 329.000đ/hộp/6 viên.

LIÊN HỆ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Penirum A+

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm uống quan hệ lâu ra cho chồng thì đừng bỏ qua viên uống Penirum A+. Hãy tìm hiểu thêm công dụng và cách dùng của viên uống qua những thông tin được nêu dưới đây.

Thành phần: Rễ cau, chiết xuất cây cỏ máu, nhục thung dung, đông trùng hạ thảo, bạch tật lê, L-Carnitine.

Công dụng:

  • Kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam.
  • Bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh.
  • Tăng kích thước cậu nhỏ lên 3-5cm, kéo dài thời gian quan hệ gấp 3 lần.

Cách dùng:

  • Người bệnh uống mỗi ngày 1-2 lần. Mỗi lần uống 1-2 viên
  • Chống chỉ định với những người bị tim mạch, nhồi máu cơ tim, huyết áp cao.

Giá bán: Penirum A+ hiện đang được cung cấp chính hãng với giá 590.000 VNĐ/ hộp tại chuỗi siêu thị DrVitamin cùng nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 

Viên uống Gen X kéo dài thời gian quan hệ giúp quý ông thăng hoa

Một trong số những sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, khó cương cứng được nam giới yêu thích hàng đầu hiện nay đó là Gen X. Dòng viên uống này mang đến hiệu quả tuyệt vời khiến nhiều quý ông không khỏi bất ngờ. Vì vậy trên thị trường Việt thời gian gần đây, Gen X luôn được cánh mày râu lựa chọn trải nghiệm. 

Thành phần: Dâm dương hoắc, Cao sâm cau, Cao ba kích, Cao nhục thung dung, Cao hàu, Cao nhân sâm,…

Công dụng: 

  • Viên uống giúp kích thích sản sinh ra nhiều testosterone, ngăn cản quá trình xuất tinh sớm, giảm ham muốn, rối loạn cương dương ở nam giới một cách hiệu quả. 
  • Nuôi dưỡng, tăng chất lượng tinh trùng cũng như khả năng thụ thai cho nam giới đang gặp phải vấn đề hiếm muộn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp cơ thể bền bỉ và dẻo dai hơn, từ đó tăng cường chất lượng của các cuộc yêu.
  • Gen X tăng kích thước dương vật, giúp kéo dài thời gian cương cứng và tạo cảm giác thăng hoa khi quan hệ.

Cách dùng

  • Sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống từ 1-2 viên.
  • Nên uống với nước lọc, sử dụng trước bữa ăn.

Giá bán: Gen X chính hãng hiện đang được cung cấp tại hệ thống siêu thị DrVitamin với giá bán 889.000đ/hộp/24 viên. Quý ông quan tâm tới sản phẩm hãy đặt mua ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn. 

thuoc uong quan he lau ra
Việc sử dụng Gen X mang lại hiệu quả nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào người sử dụng

Thực phẩm tăng cường sinh lý Testoboss

Testoboss là một trong những sản phẩm uống quan hệ lâu ra được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Với thành phần đa dạng gồm nhiều dược phẩm quý hiếm hẳn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bất ngờ. Người bệnh chỉ dùng khi có sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.

Thành phần: Testoboss có thành phần gồm cây bá bệnh, dâm dương hoắc, sâm maca, bạch tật lê. bạch quả, DIM, kẽm Picolinate, L-arginine.

Công dụng:

  • Cải thiện chức năng sinh lý, tình dục cho người dùng.
  • Giúp cậu nhỏ cương cứng, bền bỉ hơn trong những lần yêu. Từ đó, giúp bạn tình thỏa mãn, hưng phấn hơn.
  • Tăng khả năng ham muốn, bổ thận tráng dương, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Cải thiện quá trình mãn dục, giảm ham muốn ở các chàng.
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 2 viên vào buổi sáng và tối. Mỗi lần uống 1 viên.

Giá bán: Testoboss được bán trên thị trường với giá 680.000 VNĐ/hộp 60 viên.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP NGAY MỌI VẤN ĐỀ KHÓ NÓI

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Hammer of thor – Giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông

Hammer of thor là một dược phẩm chức năng có xuất xứ từ Nga và Ấn Độ. Sản phẩm này có tuổi đời 40 năm và hiện vẫn đang khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường thực phẩm chức năng giúp cường dương nam giới. Hammer of thor phù hợp với nam giới trên 25 tuổi, gặp stress trong cuộc sống khiến cuộc sống tình dục đi xuống, không có cảm giác cực khoái khi yêu.

Sử dụng Hammer of thor giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh
Sử dụng Hammer of thor giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Thành phần: Cây lậu xô, bạch tật lê, ngũ vị tử, nhân sâm, vitamin C.

Công dụng:

  • Hammer of thor giúp kéo dài thời gian quan hệ đến hàng giờ.
  • Cải thiện tình trạng liệt dương, chữa xuất tinh sớm, mãn dục sớm.
  • Tăng kích thước dương vật, bổ sung dưỡng chất phát triển toàn diện về chức năng sinh lý, nam khoa cho nam giới.
  • Cách dùng: Người bệnh uống mỗi ngày 1 lần 2,5 ml sau khi ăn. Nên dùng ít nhất 15 ngày để có được kết quả như ý.

Giá bán: 1.180.000 VNĐ/ hộp.

Ưu nhược điểm khi sử dụng các sản phẩm uống quan hệ lâu ra

Có thể nói các sản phẩm uống quan hệ lâu ra là cách “chữa cháy” giúp nam giới nhanh chóng đạt đỉnh phong độ trong 1 thời gian ngắn. 

Ưu điểm:

  • Các sản phẩm này có ưu điểm là hiệu quả nhanh, phần lớn dược bào chế dưới dạng viên hoặc dịch uống nên rất tiện lợi.
  • Các dòng sản phẩm giúp quan hệ lâu hơn được bán với giá khá rẻ, chỉ từ mấy chục ngàn đến vài triệu là quý ông đã có ngay 1 người bạn đồng hành cho mình.
  • Các sản phẩm này thường rất dễ mua tại các nhà thuốc tây vì vậy thông thường các “dược sĩ” và người bệnh tự kê đơn. 
thuoc uong quan he lau ra
Các loại sản phẩm uống quan hệ lâu ra có những ưu nhược điểm người bệnh cần ghi nhớ

Nhược điểm:

  • Mặc dù những sản phẩm này có tác dụng nhanh tuy nhiên hiệu quả điều trị lại thấp, không mang tính lâu dài, nam giới dễ bị lệ thuộc vào bó.
  • Vì bản chất các sản phẩm này sẽ giúp cương dương nhanh chóng nhưng lại không tác động vào bên trong giúp bổ thận, bổ 5 tạng – Đây là bộ máy kiểm soát vấn đề sinh lý ở nam giới. 
  • Ngoài ra các sản phẩm uống quan hệ lâu ra thường có nhiều tác dụng phụ khác như: Ảnh hưởng đến dạ dày, hoa mắt, chóng mặt, nếu tăng liều lượng không phù hợp dễ gặp tác dụng ngược như gây ra tình trạng liệt dương. 

Như vậy việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ, giúp lâu ra để trị xuất tinh sớm chưa phải là giải pháp hữu hiệu nhất cho các quý ông. 

Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm uống quan hệ lâu ra 

Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết khi sử dụng thực phẩm chức năng giúp quan hệ lâu nam giới cần chú ý những điều sau: 

  • Người bệnh chỉ dùng khi có chỉ định của bác sĩ. Tuân thủ nghiêm ngặt về liều lượng và thời gian sử dụng.
  • Lựa chọn cơ sở uy tín để mua nhằm tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Trong quá trình dùng, nếu người bệnh có biểu hiện buồn nôn, dương vật sưng đau hay tác dụng phụ nào khác thì phải ngưng dùng và đi khám bác sĩ kiểm tra để tìm ra nguyên nhân và có biện pháp khắc phục.
  • Đây chỉ là những thực phẩm chức năng, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu các triệu chứng nghiêm trọng, kéo dài lâu năm thì người bệnh nên tìm hiểu các phương pháp điều trị chuyên sâu hơn.
  • Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, người bệnh cần xây dựng một lối sống khoa học, ăn uống đầy đủ, nghỉ nghỉ đúng giờ để nâng cao sức khỏe.
  • Tăng cường vận động, tập thể dục cho cơ bắp dẻo dai, tăng cường sức khỏe.
  • Khi đang điều trị, người bệnh nên tránh xa các thực phẩm chứa chất kích thích như thuốc lá, cà phê, bia, rượu…

Trên đây là danh sách và thông tin cần thiết về 10 loại thuốc uống quan hệ lâu ra phổ biến, an toàn nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã tìm cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý để cải thiện chức năng tình dục, thỏa mãn trong những cuộc yêu.

Thông tin liên quan

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là phương pháp điều trị dựa trên nền tảng châm cứu trong Đông y. Đây là phương pháp được áp dụng khá nhiều hiện nay và đem lại hiệu…

Xem chi tiết

Vòng đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ nam giới trong quá trình quan hệ tình dục, giảm nguy cơ xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Ngoài việc điều trị chứng bệnh này một cách triệt để, nam giới có…

Xem chi tiết

Khi mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, một trong những vấn đề mà nhiều nam giới lo lắng và tìm hiểu thông tin là nên chữa xuất tinh sớm ở đâu an toàn và…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn sinh lý gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và đời sống tình dục của nam giới. Ngoài việc điều trị bằng Tây y hoặc các…

Xem chi tiết

Hiện nay có rất nhiều bài tập chống xuất tinh sớm cho cánh mày râu. Nếu lựa chọn được bài tập phù hợp và kiên trì thực hiện, nam giới sẽ hạn chế được tình…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm ở nam giới không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động rất lớn đến hạnh phúc lứa đôi, cuộc sống vợ chồng. Vậy vợ nên làm gì khi chồng…

Xem chi tiết

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam từ lâu đã là một phương pháp điều trị được nhiều người áp dụng. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng những thảo dược tự…

Xem chi tiết

Bình luận (159)

  1. Nguyễn Long says: Trả lời


    Có ai sư dụng cả mấy loại thuốc trên bài viết mà thấy hiệu quả không? Em 25 tuổi bị suất tinh sớm gần năm nay đã khám ở viện lấy thuốc rồi về cũng ăn uống nhưng hiệu quả chả được là bao vào trận vẫn như vậy đc phút thằng nhỏ lại bắn tung rồi, không biết những thuốc trên dùng có hiệu quả với em không ?

    1. Thắng đạik says: Trả lời


      Công nhận nhé sao giờ nhiều người trẻ bị xuất tinh sớm vậy nhỉ? nói thật trước tôi 30 đi khám toàn gặp mấy anh ngoài 40 thôi nhìn lại đã thấy mình trẻ lắm rồi mà giờ ngoài 20 tý đã bao người bị toàn cái tội thủ dâm rồi ăn uống linh tinh nên bị không à.

    2. Minh Tuệ PKT says: Trả lời


      Bạn thử tập kegel rồi đi chạy xem có cải thiện không? Mình thì mình không bị yếu nhưng mỗi đợt chịu khó tập thì thấy thời gian qhe cũng lâu hơn đó. Các thuốc cường dương thi thoảng dùng còn được chứ dùng lâu sợ phụ thuộc vào nó k dùng k làm gì đc ý chứ lâu ngày thành hỏng luôn bộ ấm thì nhục

    3. Phạm Văn Thu says: Trả lời


      Mới bị còn bảo ăn uống rồi tập luyện được chứ lâu như thế kia tốt nhất l;à đi khám chuyên khoa rồi mà dùng thuốc. Chứ bị xuất tinh sớm để lâu sau có khi còn không có con ý

    4. Nông Tiến Huỳnh says: Trả lời


      Dùng thuốc kích dục với cường dương đúng là hiệu quả nhanh thật nhưng chả được lâu, sau nhiều lần đổi thuốc mình thấy đều như nhau à chứ không có thuốc nào hiệu quả lâu dài. Hôm rồi đọc được bài này thấy bài thuốc đông y chữa bệnh suất tinh sớm này có rất nhiều người dùng phản hồi rất tốt luôn đây này mà không biết mình dùng có cải thiện không đây, mọi người cho ý kiến cái https://www.chuatriyeusinhly.net/chua-xuat-tinh-som-bang-uy-long-dai-bo-uong-den-dau-do-den-day-xuat-som-nang-may-cung-khoi.html

    5. Lê văn nam says: Trả lời


      Đúng đấy bạn ạ, tôi đây cũng vì thủ dâm vô tội vạ mà giờ thằng nhỏ cũng có làm gì được đâu. Vòng dạo thì cũng ok đấy ấy thế mà á cứ đưa vào 1 nhịp 2 nhịp là lại bung bét rồi, tôi cũng đã tập luyện rồi dùng các thuốc kích dục nhưng mà trước khi làm việc phải vệ sinh xong bôi thuốc mát xa hoặc có loại uống rồi ngậm nói chung bất tiện lắm với lại thấy nhiều người chia sẻ thuốc cường dương nhiều tác dụng phụ nên là cũng chán. Lúc nào làm việc được là toàn nhờ thuốc chứ có phải do mình quái đâu…may được bạn giới thiệu cho đến nhất nam y viện khám bác sĩ vân anh bảo bị xuất tinh sớm cũng cho thuốc uy long đại bổ về dùng mà thuốc này hay lắm nhé, sài liên tục trong 3 tháng thôi xong thì dùng chứ không phải lúc nào làm trận mới dùng như mấy loại thuốc kích dục trên bài bảo đâu. Mà thuốc thì nhà thuốc sắc sẵn cho rồi tôi không cần phải đun hay sắc gì cả, còn cái này nữa nè cái uy long đại bổ tửu thì về nước rượu đầu đong ra chai nhỏ để uống dần còn xác thì đổ thêm rượu vào ngâm cứ thế uống quanh năm người khỏe mà thằng nhỏ cũng khỏe thích lắm.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Long, với tình trạng của bạn sử dụng bộ sản phẩm Uy long đại bổ rất hiệu quả. Bạn có thể đến trực tiếp đơn vị để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, nếu bạn ở xa không đến được thì có thể liên hệ vào số điện thoại 02485851102 – 0923421102 để được các bác sĩ tư vấn điều trị và hướng dẫn đặt mua.
      Thân ái!

    7. Nguyễn Thị Thúy Hằng says: Trả lời


      Ck mk trc đây cũg bị như bạn vậy đi khám bsi bảo xuất tinh sớm bsi cho thuốc về uốg 1 thág thấy cũg có cải thiện được 1 thời gian nhưg dừg thuốc 1 thời gian đâu lại vào đấy chán lắm. Thấy nhiều ng bảo bệnh xuất tinh sớm này chỉ điều trị đôg y là an toàn mà hiệu quả đc lâu thôi chứ mấy loại thuốc tây với thuốc cường dươg chỉ là nhất thời mà k biết thế nào hoag mag quá. K biết với tình trạng của ck mk liệu dùg uy log đại bổ có tác dụng k nhỉ ?

  2. Đình Trọng says: Trả lời


    Tôi bị xuất tinh sớm 6 tháng rồi, thấy bà chị bán ở nhà thuốc xxx từ vẫn dùng Kihnem Plut thấy bảo tiện mà vào trận cũng tự tin lắm có ai dùng chứ cho toi ít rivew với.

    1. Tạ Nhanh 19.09 says: Trả lời


      Thuốc này dùng cũng được nhưng mà muốn đạt đỉnh sung trước khi qhe phải uống trước cơ chứ k thì cũng như nhau à. Em thấy dùng Roc 1h hiệu quả nhanh mà dễ mua k sợ hàng nhái như của Kimen

    2. Ba Gấu says: Trả lời


      Nói đến mấy cái thuốc này đã thấy sợ, thật đấy k biết mình bị nên mình sợ hay thế nào chứ mấy loại thuốc kích dục mình dùng nào là Kicnem, Roc,Latravil …mình dùng mấy cái này thấy bất tiện bỏ xừ ra mất bao thời gian chuẩn bị có hôm cpi xong thì hết hứng . Không biết có loại thuốc nào điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm không nhỉ

    3. Thành Đạt says: Trả lời


      Cứ ăn hầu rồi tập tạ uống ba kích kiểu gì xông trận cũng hiệu quả các anh ạ, đừng dùng mấy loại thuốc này tác dụng phụ đầy đây này nào là chóng mặt, mệt mỏi, không muốn ăn nặng hơn còn bị liệt dương tạm thời ý chứ.

      1. Phan Trọng Dũng says:


        Các anh áp dụng nấu cháo lá hẹ, rượu hẹ hoặc mật ong trộn đều với phần nước cốt gừng như bài này viết xem có tình trạng cải thiện ra sao a ạ, ngoài ra kết hợp ăn nhiều thịt đỏ, thịt gà rồi tập luyện thể dục xem thế nào cũng đơn giản mà đây này anh https://www.chuatriyeusinhly.net/cach-chua-xuat-tinh-som-tai-nha-hieu-qua-nhat-hien-nay.html

    4. Hiếu says: Trả lời


      Tốt nhất đi khám tìm nguyên nhân rồi mà chữa cho dứt điểm chứ cứ dùng linh tinh có khi tự mình hủy hoại mình ý, tiền mất tật mang không có cái gì dại bằng cái này. Nhiều thuốc mua không cẩn thận còn mua phải thuốc giả ý chứ đừng có đùa.

  3. Hữu Cường FVN says: Trả lời


    Tôi năm nay 32t, dạo gần đây sức khỏe tình dục của tôi không còn sung mãn như lúc trước, nhiều lúc xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm, ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt vợ chồng. Tôi đã dùng rất nhiều loại thuốc kích dục nhưng cũng không cải thiện là bao dùng thuốc cũng chỉ đc 1 thời gian có khi đang lúc sung hết tác dụng thuốc chán. Bác sĩ tư vấn giúp tôi 08672256xxx

    1. Đỗ Đông says: Trả lời


      Theo tôi thấy uy long đại bổ là thuốc đặc trị xuất tinh sớm tốt nhất sau 2 năm tìm kiếm các loại thuốc chữa suất tinh sớm mà tôi đã dùng. Nói thật bạn nên gọi điện tới số điện thoại của nhà thuốc để được tư vấn chuẩn xác về tình trạng bệnh của minh chứ không nên dùng các loại thuốc kích dục, dùng tạm thời thì ok còn về lâu về dài sẽ hại sức khỏe rồi ảnh hưởng đến chuyện con cái nữa. Trường hợp của bạn khá giống tôi, tôi bị triệu chứng xuất tinh sớm tới nhất nam y viện khám được bác sĩ Vân Anh chuẩn trị kê đơn sử dụng kết hợp uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm và uy long đại bổ hoàn, ngoài ra còn có kê thêm bình rượu uống hàng ngày. Sau 1 tháng rưỡi tình hình bệnh của tôi đã chuyển biến đáng kể, phong độ được cải thiện rất nhiều bây giờ tôi có thể chiến đấu hăng hái trong mỗi cuộc yêu với vợ. Giờ ngoài bốn chục rồi nhưng chiến đâu lúc nào cũng trong tâm thế chàng trai 2 chục ý sung và phê lắm.

    2. Tiến Bún says: Trả lời


      Trước đây a đã từng xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm này chưa. Nếu ở độ tuổi này mà có triệu chứng xuất tinh sớm thì cũng có thể là dấu hiệu của mãn dục nam sớm. Anh ko nên chủ quan trong vấn đề này nhé. Tốt nhất thì a lên tới nhất nam y viện để thăm khám cho chuẩn xác với tình trạng của mình. Các bác sĩ và nhân viên ở phòng khám tư vấn chu đáo và nhiệt tình lắm. Nếu ở xa không lên tận nơi được thì gọi điện bác sĩ họ cũng tư vấn rất cẩn thận, sau đó đặt thuốc về nhà sử dụng vẫn rất ok. Chứ để lâu bệnh này không được đâu.

      1. văn vượng says:


        tôi đã dùng uy long sau 3 tháng tôi giờ làm chủ được cuộc chơi rồi thích lắm ae ạ, không bị phụ thuộc vào thuốc như mấy loại xịt rồi thuốc uống cường dương khác, mỗi lần xung trận là cứ chiến thôi, chả cần trước khi xung trận phải dùng thuốc nọ thuốc kia

    3. Lê Hào says: Trả lời


      Tốt nhất bạn liên hệ qua số nè 02485851102 gặp bác sĩ tư vấn cho chứ để lại số đt này đợi thì biết bao giờ cho bác sĩ gọi lại hàng ngày khám biết bao người đến trực tiếp, có bệnh thì đi khám mà chữa chứ dùng linh tinh mấy loại thuốc cương dương coi thường xong đến khi nặng đơ luôn con me nó t r y m thì biết kêu ai có ngồi đấy mà khóc ý mà bản thân mình nên chủ động bạn à chứ đừng đợi nói thật chữa sớm ngày nào hay ngày đó.

  4. Trai Hòa Nam says: Trả lời


    Bs Vân anh tư vấn cho e. E năm nay 23t bị xts đã sdụg vài một số cách rồi cũg ăn uốg tập luyện rồi nhưg chưa thấy cải thiện. Mấy loại thuốc cường dương (-) và ngoài nước em đều dùng hết rồi mà không dám theo mà chỉ sợ hỏng thẳng nhỏ, giờ chả biết sao

    1. Nguyễn vinh says: Trả lời


      Chuẩn đấy bạn, đừng có dại mà xài mấy cái thuốc kích thích hay cường dương cua nước ngoài, dễ bị biến chứng tác dụng phụ lắm. Chữa thuốc đông y thì yên tâm nhưng phải xác định phải thật kiên trì chứ không nhanh chóng ngày 1 ngày 2 được. Tôi cũng bị xuất tinh sớm và tinh trùng yếu hơn 1 năm có đi khám bác sĩ vân anh tại nhất nam y viện sau 1 liều trình đã cải thiện rất nhiều. Hiện nay đã dừng thuốc được 3 tháng rồi mà “máy móc” vẫn tốt. Thuốc đông y thời gian tuy hơi lâu nhưng tính triệt để lại cao, hơn nhau là ở chỗ đó. Hãy là người dùng thông thái các bạn ạ.

    2. Hùng bò says: Trả lời


      Thuốc tây nó tác dụng nhanh thật nhưng hậu quả thì đúng là chả biết thế nào mà lần. Tôi có ông bạn sử dụng thuốc kích dụng hay j j đó nửa đêm phải đi viện cấp cứu vì không tài nào cho thằng bé “xuống” đc, đúng là vừa bi vừa hài. nghĩ cũng tội cứ nghe mấy lời quảng cáo ong bướm về sài không cẩn thận là dính ngay ý mà khổ.

  5. Đại Hưng says: Trả lời


    Đúng là có bệnh thì vái tứ phương em đây do lúc học trên hà nội thủ dâm nhiều mà giờ ôm hậu quả xuất tinh sớm cưới vợ gần năm nay rồi mà chưa có tin vui, không biết bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chuyện có con không nhỉ ?

    1. Bình mẩu says: Trả lời


      Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ anh ạ, tôi cũng bị xuất tinh sớm nhưng ăn uống tập luyện tôi vẫn có con đây, chuyện này em nên cùng vợ đi khám xem là do mình hay do vợ em nhé chứ cứ suy nghĩ như thế này cũng không giải quyết được gì đâu.

    2. Lê Văn Thương says: Trả lời


      Anh liên hệ số này 0923421102 gặp bác sĩ tư vấn cho chứ để lâu vậy nếu sinh hoạt vợ chồng bình thường mà chưa có em bé nghe cũng k hợp lý đâu.

    3. đà HN-P says: Trả lời


      thay đổi thói quen sinh hoạt xem thế nào bỏ thủ dâm rồi dùng thêm mấy loại thuốc kích dục cường dương như trên bài kìa kết hợp xem thế nào, nếu cải thiện thì ok k thì khi ấy đi khám cũng chưa muộn đâu. tôi dùng thử cái HAMMER rồi thấy cũng ok đấy mỗi cái là giá hơi đắt

    4. Kiều Côn says: Trả lời


      Đừng dở hơi tốt nhất anh nên đi khám lấy thuốc sau đó về kết hợp ăn hầu tái, thịt bò thịt gà rồi ăn hoa quả như chối hạt điều… để hỗ trợ trong thời gian dùng thuốc chứ để lâu lại khó chữa mà bệnh lại nặng hơn ý chứ. Dùng thuốc linh tinh thằng ấm không khỏe còn nhục hơn.

      1. Dương says:


        Xuất tinh sớm không ảnh hưởng đến việc có con đâu vì vẫn phóng tinh các thứ bình thường được mà, xuất tinh sớm thì cuộc vui không trọn vẹn và không được thăng hoa. Muốn biết thế nào là thăng hoa trong làm chuyện ấy thì nên chữa xuất tinh sớm

  6. NG DUY says: Trả lời


    THAY BAO ROC1H DUNG HIEU QUA MA TOI DUNG HIEU QUA CHUA THAY DAU NGUOI CU MET MET NHU KIEU SAY THUOC Ý XONG CON DANG MIENG CHA BUON AN CO, KHONG BIET DÙNG GIIF TOT MA HIEU QUA CHO NGUOI BI XUAT TINH SOM NHU TOI NHI

  7. Quyền 199x says: Trả lời


    Vào được hơn phút là xuất tinh rồi xỉu như thế có phải yếu sinh lí không mọi người, mới có 22 tuổi mà đã bị yếu rồi à? em hoang mang quá.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bạn có thể chia sẻ rõ hơn về tình trạng hiện tại của bạn để đơn vị tư vấn cụ thể nhé! Bạn có thể để lại thông tin qua số 0923 42 1102 để được bác sĩ tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn nhé!
      Thân ái !

  8. Vũ Xương says: Trả lời


    Các loại thuốc trong bài, loại nào tác dụng nhanh và mạnh nhất, các bác cho em xin 1-2 loại xịn xò nhất đi

    1. Lê Kim says: Trả lời


      Cứ mấy loại thuốc ngoại mà diệt, chứ mỗi người hợp 1 loại, ai biết đường nào mà lần

    2. Lưu Thế Quyền says: Trả lời


      Nếu muốn nhanh nhất và có tác dụng ngay thì các bác dùng các loại thuốc ngoài trong bài, loại nào cũng được hết được á, tác dụng đều nhanh như nhau, dùng cái hiệu quả liền còn nếu muốn có tác dụng lâu dài và bền bì nhất thì tìm những loại thuốc đông y để dùng. Uy long đại bổ hay đỗ minh đường đều được hết, theo như tôi tìm hiểu là như vậy đó

    3. Phúc_8x says: Trả lời


      Uy Long đại bổ mình đang dùng được 2 tháng rồi, thấy đúng là uy long thật, khỏe hơn rồng. Lìu tùi cũng phái đá lên được 12p mới ra. Không biết 3 tháng thì khủng khiếp như nào.

    4. Nguyễn Đình Nhật Nam says: Trả lời


      T chỉ dùg mỗi bình rượu uy long thôi mà còn khỏe huốg hồ ông uốg cả thuốc cả rượu. Ns thật h t uống bình rượu uy long này vì đam mê thôi, chứ cái bệnh xuất tinh sớm của t cũg được điều trị khỏi từ năm ngoái rồi. Xưa nhấp lên nhấp xuống vài cái là phun ra ngay, giờ cũng phải làm vợ lên đỉnh thì mới ra, cũng nhờ có cái thuốc uy long đại bổ này đấy. ae nào cần thì tìm hiểu đi
      https://www.chuatriyeusinhly.net/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

    5. Minh Trí says: Trả lời


      Cái thuốc Uy long này là thuốc đông y à các bác, lên các trang báo tìm hiểu thấy oách phết nhở. Chắc mua dùng thử xem sao chứ mấy loại kia dùng thử hết rồi, toàn phải tăng liều mà vẫn chưa đạt yêu cầu bà xã

  9. Hà Mỹ Chi says: Trả lời


    Ui chồng em bị xuất tinh sớm, em cho chồng uống thuốc cường dương Hammer của Nga 2 lọ rồi nhưng thấy cải thiện chậm quá, nhiều khi trước lúc quan hệ cũng uống khá khá mà không ăn thua. Trước 2 vợ chồng em mặn nồng lắm. Nhưng từ hồi chồng em hay uống rượu bia tiếp khách nhiều, thành thử mỗi lần quan hệ chỉ được 2-3 phút thôi. Em còn chưa kịp cảm nhận thì chồng em đã lăn ra rồi. chán thật, không biết có ai uống thuốc này mà thấy ổn không

    1. Hồ Danh Lưu says: Trả lời


      Mấy thuốc của Nga ngố không thấy nổi tiếng lắm nhỉ, muốn dùng thì dùng hẳn của thằng Nhật coi sao, Nhật đươc coi là thủ phủ của các loại thuốc này đó

      1. Mạnh Kiên says:


        Ông Đức có cái Levitra em dùng vào nôn nao, choáng váng thấy bà cố nội luôn, tim thì đập thình thịch. Không hiểu sao nữa, có anh nào bị như em không

    2. Vũ Thành_Mít says: Trả lời


      Thế này thì khéo ông uống quá liều, hoặc phản ứng với thành phần của thuốc rồi. Gọi chung mấy thuốc của tây y nó đều thế, uống vào tác dụng ngay và luôn nhưng nếu có tác dụng phụ thì cũng dữ dội lắm. Coi chừng nha

      1. Hà Mỹ Chi says:


        Qua tìm hiểu nhiều bài viết em thấy các loại thuốc kích dục không ít thì nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, có cái lộ rõ tác dụng phụ ngay nhưng có cái phải ngấm dần một thời gian đó. Nói chung là mấy cái loại nhanh nhanh cấp tốc là không hiệu quả gì đâu

    3. Sáng Ken says: Trả lời


      Xin góp ý vài câu với chị Hà Mỹ Chi như này, tình rạng của chồng chị chỉ được 2-3 p giờ dùng mấy thuốc cường này chắc lên được 10p chứ mấy chưa kể nhiều tac dụng phụ của thuốc cường chị nên cân nhắc. Của tôi đợt trước còn không lên được chứ đừng nói là xuất tinh sớm. Tôi cũng đi nhiều viện lắm nhưng không ăn thua. Thuốc cường dương cũng sử dụng nhiều loại nhưng sau phải bỏ hết. Mãi sau được giới thiệu tới nhà thuốc Nhất Nam Y viện tôi mới lên mạng tìm hiểu và sau đó quyết định đến tận nơi khám. Đến đó tôi mang theo tất cả các xét nghiệm trước giờ, cùng với việc thăm khám bắt mạch thì tiến sĩ Vân ANh có kê đơn cho tôi bài uy long đại bổ với liều mạnh nhất.Thời gian đầu đúng là tôi hơi nan vì uống mà không thấy hiệu quả nhiều, ăn ngon hơn tí nhưng đến gần 1 tháng thì tôi bắt đầu nhận thấy của tôi bắt đầu đáp ứng với kích thích và biết nghe theo lời chủ. Đến khoảng hơn 2 tháng thì tôi giữ được thằng em hoạt động liên tục trong 5p, 3 tháng lê được 10 phút và 4 tháng cứ tằng tằng 15 p. thời điểm hiện tại dù không dùng thuốc nữa nhưng vẫn duy trì được thời gian vậy

    4. Húng Ngò BĐ says: Trả lời


      Thấy trên bài viết nói thuốc này gồm 4 loại khác nhau, ai cũng phải dùng cả 4 loại này à anh, thấy có uy long địa bổ tửu là rượu, thuốc này là phải dùng kết hợp cả rượu thuốc à

      1. Sáng Ken says:


        Không đâu bạn ạ, tùy từng tình trạng mà bác sĩ sẽ kê đơn và gia giảm khác nhau đấy. Nhưng thường thì sẽ có thuốc uống và bác sĩ kê kèm bình rượu. Bình rượu có thể lấy loại thang tự ngâm hoặc lấy bình ngâm sẵn về dùng được ngay

    5. Phạm Văn Việt says: Trả lời


      Tôi chỉ thích nhấm nháp mỗi rượu, còn thuốc đông y chịu, không uống được.

      1. Sáng Ken says:


        Thuốc có gì đâu mà khó uống, đều là dạng viên với dạng cao rồi uống ực cái như thuốc tây thôi. Uống có rượu không cũng ok nhưng nếu có thuốc vào thì sẽ cải thiện nhanh hơn đấy

    6. Chi Don Da says: Trả lời


      Binh ruou uy long dai bo nay hay day, moi nguoi ai moi bi xuat tinh som, hoac o muc do nhe thoi thi mua ve, ngay lam 2-3 chen ruou, chi 2 thang thoi la cai thien roi. Chu dung may thuoc cuong duong kia hai lam

  10. Đỗ Phú Trọng says: Trả lời


    Có cái kẹo sâm hamer đỏ dỏ thấy hay đang tính mua, ngó đến giá thấy chát vl ra. Không biết có anh nào dùng chưa. Có hiệu quả thật không nhở, ok thì cũng vét ví mua lấy gói về dùng

    1. Kim Hiền says: Trả lời


      Cái kẹo này chỉ lúc nào chơi mới ngậm thôi hay ngậm suốt vậy, thấy bài viết ghi ngậm 1-2 viên vào mỗi buổi chiều, mà em chưa hiểu lắm

      1. Minh Tú Trần says:


        thực phẩm chức năng thì dùng lúc nào chẳng được, cứ thích là dùng thôi không phải quá cầu gì, tác dụng cũng tạm được

    2. Võ 91 says: Trả lời


      Tính ra mỗi lần dùng cũng phải 60-120k/ lần, kể ra, mà thấy mấy thuốc này trên mạng lắm loại giả lắm đấy các anh, thấy bảo loại giả thì màu nó đỏ tươi hơn loại thật. Thế này mà chưa dùng bao giờ thì làm sao biết cách mà phân biệt được

      1. Thẳng Dân says:


        Hammer này em chưa dùng nên chưa biết, nhưng thấy thuốc đông y đúng là có võ trong điều trị bệnh sinh lý đấy. Em đang uống thuốc bên đỗ minh đường tuy chưa cải thiện nhiều nhưng em thấy nó từ từ chứ không mạnh mẽ, nhưng được cái cũng yên tâm

  11. Nguyễn Hữu Quyết says: Trả lời


    Cái adgrin tốt phết các bác ạ, hàng việt nam nhưng chất lượng khá ổn, uống vào chơi được đến 10p. Với em như vậy là đủ dùng rồi

    1. Mai Sơn says: Trả lời


      Cái này mua ở đâu thế nhỉ, uống lâu có bị nhờn thuốc không. em uống cái kích men plus xưa dùng 2 viên bao phê, giờ 4 viên vẫn còn thòm thèm mà đã ra rồi. Miej nó, mới được 3-4p chứ mấy

      1. Nguyễn Hữu Quyết says:


        Cái này em mua ở hiệu thuốc thôi, thấy bán phổ biến lắm. Nhưng lâu lâu dùng 1 viên thì được thôi, không nên lạm dụng

    2. Trần Xuân Minh Trí says: Trả lời


      Ầy, coi chừng thằng em nhé, đừng có cố quá thành quá cố. Mấy loại cường dương này là hay vậy lắm đó. Trên báo đầy vụ rồi đấy. Không cẩn thận là bất lực luôn đấy

  12. Đức says: Trả lời


    Các bác thấy loại thuốc uy long đại bổ này sao, em đọc thấy thành phần có vẻ ok, toàn mấy vị thuốc mà xưa hay ngâm bồi bổ. Nghe đâu bài này cũng là thuốc bổ dương, tác dụng lâu dài chứ không như mấy loại cường dương khác đâu
    https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    1. Hoàng Long_Sáo says: Trả lời


      Uy long này là bài thuốc dành cho vua minh mạng nay được nhà thuốc này phục dựng lại đấy. Thấy bảo bác sĩ của nhà thuốc này còn phải vào tận Huế để tìm tòi và gây dựng mãi mới được chứ không phải chuyện đơn giản đâu

    2. Võ Bình says: Trả lời


      Dùng thuốc này bao lâu thì khỏi bệnh?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, tùy từng tình trạng bệnh và cơ địa khác nhau mà thời gian thuốc phát huy tác dụng cũng khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị, thông thường thời gian điều trị từ 2 – 4 tháng.
        Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

  13. Thanh Duy.F says: Trả lời


    Các bác ơi, em nay mới có 26 tuổi đầu mà súng ống kém quá, nhả đạn liên tục thôi. Nhiều khi nhìn thấy gái ngon mới thấy thằng nhỏ động đậy cái đã ướt quần rồi. Đến nhục. Như vậy có phải xuất rtinh sớm không, Em có cần phải đi khám không hay cứ mua thuốc về dùng là được vậy

    1. Quý Nguyễn says: Trả lời


      Đi khám được vẫn hơn chứ cứ mua thuốc linh tinh về dùng thì chả biết thế nào cả, mà dùng mấy loại thuốc cấp tốc ấy là chỉ có được lúc ấy thôi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Duy.F, Với triệu chứng của bạn có thể nghĩ nhiều tới bạn bị yếu sin lý, xuất tình sớm. Với tình trạng của bạn sử dụng bài thuốc uy long đại bổ rất phù hợp. Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điêu trị hợp lý bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam y viện, để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. LƯU TIẾN ĐẠT says: Trả lời


      ĐẶT LỊCH KHÁM BÁC SĨ VÂN ANH Ở NHẤT NAM Y VIỆN ĐI, BÁC SĨ KHÁM VÀ BẮT MẠCH XEM SAO. Ở ĐẤY CŨNG CÓ BÀI THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ HAY LẮM. MUA CẢ RƯỢU VÀ THUỐC UỐNG TẦM 3 THÁNG LÀ KẾT QUẢ MỸ MÃN RỒI\

    4. Việt Dương says: Trả lời


      Này là sos rồi đấy, đừng có đâm đầu vào mấy loại cường dương làm gì nữa, ông thử qua chố bác sĩ tuấn đỗ minh, hoặc chỗ nhất nam y viện có tiến sĩ bác sĩ Vân Anh chuyên về nam khoa ấy. Chứa bệnh này phải đánh vào tận gốc, chứ đánh mỗi ngọn thôi thì không ăn thua. Tôi dạo trước cũng tưởng bất lực vì ham dâm vô độ lại rượu chè be bét, ấy thế mà đến nhất nam y viện lấy thuốc giờ máy móc cũng ổn định rồi. Dùng thuốc mà kết hợp với ăn uống điều độ, tập tành thể thao nữa thì càng hiệu quả nhanh

      1. Quân.Anh says:


        Cho em hỏi thuốc của nhà thuốc nhất nam này thì mua ở đâu, hiệu thuốc có bán không hay phải đến khám trực tiếp?

  14. Lưu Vũ says: Trả lời


    Muốn lâu ra thì người trước tiên phải khỏe, không chơi đc mấy loại cường dương đâu, nhìn đã thấy sợ rồi

  15. ANH HÙNG says: Trả lời


    Mấy bài thuốc này mua ở đâu thì chính hãng, thấy trên thị truog bán tràn lan vậy? Chỗ nào cũng thây đăng bán

    1. phùnglee says: Trả lời


      Giờ muốn mua hàng chính hãng thì nên lên thẳng mấy trag web chính chủ mà mua chứ mua mấy chỗ bán thuốc đôi khi hàng lại kém chất lượng lại đổ tại, dùng mấy cái này mà trúng hàng giả nữa thì còn đâu thằng nhỏ, tiền mất tật mang.

    2. Nguyễn Hoá says: Trả lời


      Trong mấy loại này thì loại nào hỗ trợ tình trạng rối loạn cương dương tốt vậy? giờ nhiều loại thuốc quá nên thật sự ko biét dùng loại nào có hiệu quả thật sự? 500ae dùng rồi cho xin ít thông tin review tham khảo cái

    3. Mạnh says: Trả lời


      Tôi đây đã dùng thằng Apas loại hộp 30 v, mỗi ngày dùng 1 viên thôi, tiến triển chậm sinh hoạt vk ck chưa đẩy thời gian lên được chỉ có cảm giác người nó có khỏe hơn, ăn ngủ được ngoài ra chưa thấy gì,nản cũng bỏ k dùng lâu rồi. Thằng sìn cũng đã từng dùng nhưng dùng xong mệt lắm. Nghe bảo dùng nhiều hỏng ku nên tôi cũng dùng thử vài ba bận là thôi. Bây giờ đang nghiên cứu mấy bài thuốc nam dùng xem thế nào

    4. Hinh9x says: Trả lời


      Em năm nay 22 tuổi, bị xts do trước thu d*m nhiều nên đang cần mua thuốc để điều trị? cho em xin chút ý kiến.

    5. Thắng Sóiii says: Trả lời


      @Mạnh: thằng sú thì thôi ae ơi
      e bị xts dùng sìn sú lần dầu k ra thât cả buổi nhuebg xog nó đỏ rát với quan hệ 1l xog.là hết muốn lên. Rôi mấy lần sau sử dụng lúc đc lúc k có lúc quá liều k cương đc luôn r 2 3 ngày chả cương sợ lắm mình bị xts nặng

  16. trần anh hào says: Trả lời


    Các thành phần của Viên uống Penirum A+ ấy, dược liệu có nguồn gốc không? dùng bao lâu thì thấy hiệu quả, tôi đang muốn tăng kt cậu bé nhưng ko muốn dùng mấy laoij Tây Y.

    1. Mai Anh says: Trả lời


      Mấy dạng viên uống này hỗ trợ thôi chứ chắc gì đã tăng được cậu nhỏ, không nên tin quảng cáo.

    2. Nguyễn Phương says: Trả lời


      Ơ hay, hãng nào mà chẳng quảng cáo, chủ yếu là chất lượng được lâu dài hay không thôi, giờ mua mấy loại này là lựa chọn hãng uy tín, mua giá mắc chút nhưng đảm bảo cl, với lại hàng dược liệu thì xác định là lâu dài kiên trì mới có hiệ quả chứ uống ngày 1 ngày 2 liền ko có đâu. Đâu như hàng dùng 1 lần, tốn tiền mà hỏng nhanh.

    3. Linh tiger says: Trả lời


      Hàng này bên Dr.Vitamin nó đang có ctkm đấy, vào hẳn trang nó mà đặt, sợ gì hàng ko cl. vào đây vừa tham khảo vừa đặt hàng, giao tận nơi https://drvitamin.vn/p/penirum-a

  17. Trần Dũng says: Trả lời


    Ai đã dùng UY LONG ĐẠI BỔ HOÀN rồi cho mình hỏi có cải thiẹn được sinh lý khôg, cần tư vấn kỹ mới mua đây. Tình trạng của mình xts, với khó cưng cứng do thủ dâm nhiều, Ngày xưa nghiên xem phim sếch với quay tay

    1. Tiến Linh says: Trả lời


      Gọi điện lên tổng đài hotline mà mua đi Anh, hàng này ngoài mấy tuêmj thuốc ngta khong bán đâu, hàng phân phối độc quyền chính hãng đấy ạ.

    2. Chú Mạnh says: Trả lời


      thảo nào tôi đi hỏi mấy cửa hàng thuốc gần nhà ko ai bán mấy cái này, chắc phải hết dịch đến mấy phòng khám thuốc đông y hỏi mua chứ có bao giờ đặt mua mạng đâu mà biết.

  18. Lê Anh Bá says: Trả lời


    thành phần công năng của nó có đảm bảo ko vậy?

    1. Hoá binix says: Trả lời


      Mấy bài thuốc này là do Viện YHCT bảo trợ nghiên cứu ra mà bác, đảm bảo an toàn mới dùng chứ, cơ mà mỗi ng một cơ địa với mức độ bệnh khác nhau nên liều dùng có hiệu quả khác nhau, hôm cháu mua bên bs tư vấn kỹ lắm, dùng được hơn tháng nay vợ chồng làm tình thoải mái hẳn, cháu bị rối loạn xt mà may có nó cũng cải thiện đc phần nào, đang dùng hết liệu trình rồi đi khám lại đây ạ.

  19. Chú Kim says: Trả lời


    Tôi chỉ muốn mua dạng viên hoàn về dùng được không, thử xem thế nào? Tôi bị xts 30s đã xuất chữa trị nhiều thuốc nhưng k hiệu quả

    1. Mạnh Hàng says: Trả lời


      đã là bài thuốc thì ng ta có nghiên cứu uống đầy đủ chứ uống có mỗi 1 loại làm sao hiệu qả được ông ơi cứ dùng thế rồi lại kêu thuốc k hiệu quả. cái này là nói khách quan nhÉ

    2. Trường_98vcs says: Trả lời


      Khuyên chân thành bác k dùng thì thôi. Nhưng xác định dùng nên theo phác đồ chuẩn của thuốc mới đánh giá được hiệu quả. E nói bác vậy vì e đã dùng uy long đại bổ của PK nhất nam y viện, đầu tư hơn chục triệu chứ k ít đâu. E thì năm nay 38 tuổi. Ngày trước sl bình thường, cũng quất đc 15′, nhưng cách đây hơn 1 năm bị tình trạng k lên được, 1 tháng chỉ đc 1 lần, mà cũng chỉ đuọc 5,6 nhấp là xuất. E đã đi khám ở cả BV Nam học, mua TPCN uống, ăn hàu, giá đỗ các thể loại nhưng k thay đổi về sinh lý mấy, chỉ thấy người khỏe khoắn hơn thì có. Nhưng sau khi dùng thuốc uy long đại bổ thì thế nào lại hợp thuốc, sau hơn 1 tháng dùng thấy bắt đầu cải thiện, thằng nhỏ cương tốt khi có kích thích, sau 2 tháng thì để ý buổi sáng có chào cờ ( tần suất chưa đc đều như lúc khỏe ) nhưng cũng rất mừng. E duy trì thuốc 4 tháng mới thôi .Bây giờ cứ tuần 2 lần thôi, nhưng mỗi trận đều rất hưng phấn và dai sức hơn so với trước đây, thời gian đã kiểm soát tốt hơn duy trì mỗi cuộc yêu 8-10 phút, chính ra đeo bao cũng lâu hơn nhưng vợ k thích. Thấy hơn nửa năm dừng thuốc rồi mà phong độ vẫn ok nên đánh giá trước mắt như vậy, lâu dài thì k dám nói trước gì. Thuốc vẫn biết theo cơ địa mỗi người cơ mà bác cứ nghiên cứu xem sao. Chúc bác mau chóng lấy lại phong độ

    3. NGuyễn Kiên says: Trả lời


      tư tưởng lớn gặp nhau rồi bác ơi.e cũng chữa thằng ULĐB đây nhưng e mới hết LT 2 tháng nay thôi. Tình trạng của e cũng giống của bác ngày trước, ko cương được, chẳng làm ăn được gì bác ạ, rõ chán, vợ thì hầu như ngày nào cũng đòi trả bài, ko trả thì lại giận lẫy, cũng bày đặt đi tập thể dục thể thao đồ cho khoẻ mà vẫn vậy, Đợt sau này mua thuốc nam ULĐB về uống lại cải thiện tốt phết, tuần nào cũng quất 3 trận mỗi trận dôi nháy, hôm nào vợ mệt thì tha.Thuốc này tác dụng mạnh, ham muốn cứ hừng hực lên

  20. Anh Hiếu says: Trả lời


    Tôi muốn hỏi bài thuốc ngâm rượu, có thể cho tôi xin không?

  21. Hoàng Lê says: Trả lời


    Tôi muốn đặt mua 1 combo UY LONG ĐẠI BỔ, liên hệ cho tôi CHÚ HOÀNG 0936 673 xxx

  22. Cường NA says: Trả lời


    Tôi từ trước giờ chưa bao giờ phải dùng tới mấy loại sản phẩm này, năm nay56 tuổi mà vẫn khoẻ mạnh sinh hoạt bình thường, đừng nên lạm dụng thuốc men quá sức, không tốt cho sau này đâu.

    1. Tâm Le says: Trả lời


      Dạo này mấy bệnh này nhiều lắm bác ơi, có mấy ai được khoẻ mạnh như bác đâu.

    2. Thiện KINGF says: Trả lời


      Tôi cũng thấy hạn chế dùng thuốc lại, giờ hở tí là dùng thuốc ko ổn, cứ lên mạng, lên youtube kiếm các bài tập thể dục cho khoẻ, vận động thoải mái là đôi khi cải thiện được ấy chứ. Có mấy bài tập thể dục đây lên tham khảo mà học hỏi https://vietmecgroup.com/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly.html

    3. Nguyễn Luân says: Trả lời


      Nói thiệt với chú là cháu có tập rồi nhưng vẫn phải dùng tới thuốc và ăn uống tẩm bổ chú ạ.

    4. XUân Hiệp says: Trả lời


      Thể dục thể thao thì tăng sức bền, vợ tôi cứ mua mấy loại tẩm bổ không thôi về ăn xong cũng ham muốn lên tận cổ rồi ấy chứ ở đó mà tập cái này cải thiện, không muốn cũng thành muốn luôn ấy.

  23. Anh Linh says: Trả lời


    Đặt mua 1 liệu trình ULĐB mà hôm nay mới nhận được hàng, đóng gói cẩn thận,tư vấn rất nhiệt tình mà chưa biết chất lượng ra sao. Nghe ông anh mách cho dùng vì cải thiện được chứng tiểu đêm với tốt hơn so với mấy thực phẩm tăng cường,dùng có hiệu quả liền mà dùng lâu thì nguy hiểm, lại tốn thêm tiên chữa bệnh mà chưa chắc đã khỏi.

  24. Bá Dương says: Trả lời


    Có bệnh thì vái tứ phương, chuẩn bị cưới vợ mà bị xts thì có ảnh hưởng gì đến cl tinh trùng không ạ? Năm nay em mới 25 tuổi, mà do ngày xưa nghiện xem phim xxx nên giờ thành ra bị vậy?

    1. Mai_9xs says: Trả lời


      Tuỳ vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ nữa, mới bị thì ăn uống điều độ, tập thêm thể dục là ko cần thuốc men gì đâu

    2. 0987453xxx says: Trả lời


      Tuổi trẻ dạo này bệnh nào cũng có chứ Bác đây 58 tuổi rồi đâu có bị gì. Giờ mấy thói quen xấu thì nên tránh xa, có điều trị thì dùng mấy loại thuốc Nam chứ thuốc Tây ko ăn thua đâu nhé.

    3. Hoalannghuyen says: Trả lời


      Tôi thấy loại Hamter dùg cũng được, chỉ là hơi đắt chút thôi, thử nếu ổn thì dùng chứ mới bị cần gì đến điều trị , tốn kém.

  25. nguyễn Mạnh says: Trả lời


    Chán vl ,lâu không qh hôm qua chịch vs con mái ,nó mút đc vài phát thì bắn mẹ vô mồm nó luôn,,,vài tiếng sau chịch lại thì đc có 1 phút là ra,,Lúc nãy gần sáng cũng làm tiếp phát nữa mà đc có 1 phút , buồn quá nhục quá😰. Có thuốc nào hiệu quả chỉ em vs

    1. Nam Anh says: Trả lời


      2 phút phụt 3 phát, không bõ tụt quần. Nghe đã thấy nhục cho bác.. Chữa nhanh còn kịp không vk nó tìm thằng khác. Khuyên bác thật..chữa bằng đông y cho hiệu quả lâu dài, với đừng thủ dâm nữa là ổn dần.

    2. Tề Văn Tâm says: Trả lời


      Có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn này k ? Anh từng bị như em rồi nhưng khác nhau ở chỗ là anh nghe theo lời khuyên của chuyên gia chứ k hỏi quá nhiều người. Anh qua trực tiếp chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, qua chỗ này được thăm khám cẩn thận rồi mới kê đơn thuốc nên cũng yên tâm, về anh uống gần 3 tháng thấy ổn rồi, mỗi hiệp giờ phải đc 15-20p đấy

    3. Dương Đình Khánh says: Trả lời


      Bác nào bị yếu sinh lý mà chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa cho em hỏi có tốt thật thật không đấy ạ? Đợt này phong độ của em cũng đang thấy yếu dần muốn dùng tăng cường luôn không để đến lúc yếu quá lại khó chữa.

    4. hoàng nam says: Trả lời


      ngày trước tôi dùng rồi, thuốc của họ tốt đấy ông à. hồi đó tôi bị bệnh khá lâu mà dùng thuốc của họ khỏi được, không rõ ông bị lâu chưa, loại này phải chữa càng sớm càng tốt, để lâu sau này nó ảnh hưởng, khó có con nữa đấy

    5. Tiến Thành_Hà Đông says: Trả lời


      Mình đang điều trị thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường đây, mình điều trị được tháng rưỡi thấy bệnh tiến triển được tầm 5-6 phần rồi. Bạn cũng thử liên hệ với nhà thuốc mà điều trị xem.

    6. Luân Nguyễn says: Trả lời


      Với những bệnh cấp tính cần cấp cứu ngay thì dùng tây y là tốt nhưng với bệnh yếu sinh lý này thì dùng đông y tốt hơn. Bạn đọc đây mà xem, đến cả bác sĩ tây y còn phải điều trị bằng thuốc đông y cơ mà https://namkhoahiemmuon.com/bac-si-tay-y-cong-nhan-hieu-qua-cua-bai-thuoc-chua-benh-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh-n4460.html

  26. dức nguyễn says: Trả lời


    các bác biết loại nào uống vào cương lâu làm vài hiệp liên tục không ạ, có bác nào đã từng dùng qua viagra chưa ạ? do trước em hay quay tay nên giờ chỉ được vài phút là ra ạ

    1. Nguyễn Minh Chính says: Trả lời


      Dùng mấy cái thuốc lung tung chẳng sớm mà liệt dương :))), muốn cải thiện bệnh thì cần thay đổi từ bên trong cơ thể, mua uy long đại bổ về mà dùng, nó giúp bổ thận, tăng cường sinh lý dần dần chứ không khỏe ngay như mấy thuốc kích dục kia đâu

    2. Dũng Nguyễn says: Trả lời


      Không biết thuốc này hiệu quả thực hư thế nào chứ em dùng mấy cái thuốc cường dương các kiểu quảng cáo thì thấy chả ra cái đếch gì, không biết có cùng một ruột với nhau không nữa

    3. tuấn bùi says: Trả lời


      ai lại đi so sánh như chú bao h, mấy cái loại cường dương kia chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ trước cuộc yêu thôi ông ạ, đâu phải là thuốc đâu mà so được với uy long đại bổ được phục dựng từ bài thuốc cổ truyền triều nguyễn, mà nghe đồn mấy cái loại cường dương ấy uống vào lại thêm hại người ấy, chú đang sử dụng thì tôi khuyên là bỏ đi rồi đến lúc ngấm tác dụng phụ của nó là trở tay không kịp đâu

    4. NTT Phương says: Trả lời


      Hại vãi luôn ấy , em chót dại mua về cho ông chồng em dùng xong chỉ ác chiến được vài ngày đầu thôi xong hàng họ từ yếu ớt chuyển thành tịt hẳn , em phải cho lão ngừng thuốc ngay , vợ chồng em đang lo ngay ngáy không biết làm cách nào để hàng họ của lão trở lại được như thường đây này 🙁

    5. Q. Thắng says: Trả lời


      Như mk trc cũng bị xts gần 2 năm trời, uống 5 6 đợt thuốc khác nhau k thấy tiến triển, vậy mà dùng Uldb đc có 3 tháng tình trạng ổn định hẳn, hôm nào mệt cũng phải 20′ ms chịu xuống nòng, đúng là chất lượng. Mà thuốc Uy long chỉ cần dùng đúng một liệu trình, hết liệu trình là thôi không cần phải dùng thêm nữa

  27. nguyễn đình tiến says: Trả lời


    các bạn cho hỏi tí,có ai đang dùng sản phẩm Gen X ạ! sao lúc đầu mới sử dụng đúng là có tác dụng rất tốt nhưng càng về sau mình thấy chẳng có tác dụng gì và sau khi tham khám bác sĩ nói chỉ dùng một liệu trình duy nhất để điều trị nên mình mới đặt mua uống liệu trình đầu có tác dụng rất tốt dùng xong họ lại bảo dùng liệu trình 2, hết liệu trình 2 lại bảo dùng liệu trình 3 và mình dùng gần hết liệu trình 3 họ lại bảo kê tiếp liệu trình 4 mà càng uống về sau mình càng thấy người cứ hay bị nóng trong, khó chịu bốc hỏa, lâm trận thì vẫn đầu hàng sau 2p….mình không biết có nên mua và nên tiếp tục sử dụng sản phẩm này nữa hay không những ai đang sử dụng sản phẩm này có bị tình trạng giống mình không cho mình chút ý kiến với ạ

    1. Đỗ Tú says: Trả lời


      Genx là lừa đảo. Số tiền bỏ ra rất lớn mà hiệu quả thì ko có. Cứ nghe quảng cáo nhiều là nhào vô. Nó là tpcn chứ ko phải thuốc cho nên hết liệu trình này đến liệu trình nọ thì chỉ có nc đưa tiền cho bọn nó sống thôi.

    2. Nguyễn Quân says: Trả lời


      Đúng vậy..chỉ đc lúc đầu thôi. Dùng thuốc thì nên tìm hiểu các loại thuốc 100% thảo dược dùng bổ thận dương để dùng, tránh tác dụng phụ về sau + tập luyện các môn thể thao, khí công hỗ trợ mới được

    3. Công Văn BĐS says: Trả lời


      Minh có ông bạn đang dùng genx, kể uống 3 liệu trình mới thấy có hiệu quả tốt. Mà vào đây thấy nhiều người nói uống không hiểu quả chút nào cũng khiến mình thấy lo lắng quá, bây giờ không biết tin vào đâu? Ai có thông tin gì hay chia sẻ mình với nha. Mình cảm ơn rất nhiều.

    4. Dũng Hoàng says: Trả lời


      theo tôi thấy thì mấy thuốc này nó chỉ là thực phẩm chức năng thôi. Mà tpcn thì gần như vô thưởng vô phạt, ai hợp mới có hiệu quả còn ko hợp thì cố đấm ăn xôi mãi cũng vậy thôi. Too mách ông bạn dùng thử quả uy long đaij bổ ấy. Là thuốc đông y, có nhiều cái chế phẩm bổ trợ cho mình hơn. Bản thân tôi dùng 2 liệu trình cũng thấy khá khẩm hơn nhiều. ô vào đây mà tìm hiểu thêm này https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo.html

    5. Phú Bình says: Trả lời


      mấy cái tpcn này thì béo bở rìnđâu mà các bác cứ ham. Nó đổ tiền ra chạy qc trên truyền hình suốt chứ thực chất chả có tác dụng vẹo gì cả. Em là em chữa đông tây kết hợp đủ cả, phải công nhận thuốc đong y vẫn lành tính hơn ý

    6. Thái Minh Nhật says: Trả lời


      mấy cái tpcn này thì béo bở rìnđâu mà các bác cứ ham. Nó đổ tiền ra chạy qc trên truyền hình suốt chứ thực chất chả có tác dụng vẹo gì cả. Em là em chữa đông tây kết hợp đủ cả, phải công mhanaj thuốc đoong y vẫn lành tính hơn đấy

  28. thiện nguyễn says: Trả lời


    nhà mình có ai dùng sâm alipas ko , dùng lâu dài có dc k .mình dùng đủ loại mà vẫn yếu , mới đẩy có mấy nhịp mà băn tung tóe cả

    1. Mạnh Chuột says: Trả lời


      Mình nghe các anh bác sĩ Nam Khoa của Bv Bình Dân nói mấy loại này không có tác dụng mà chỉ đánh vào tâm lý các ông ngại đi khám muốn tự mua dễ dàng uống thôi. Do là thực phẩm chức năng nên có thể mua bán dễ dàng mà không cần toa thuốc hay chỉ định của bác sĩ thế nên mình k dùng, hầu như mấy thằng mà tv quảng cáo rầm rộ toàn là tpcn hết

    2. Thành Jones says: Trả lời


      Alipas là thực phẩm chức năng, dùng lâu dài dc ạ, mỗi tội hơi đau ví 😂😂😂

    3. trực nguyễn says: Trả lời


      đừng dùng thuốc bác ơi. mình nói thật nhé mình trước thủ dâm 3,5 năm mình không cương được có lúc cương được thì lại vừa đưa tới âm đạo bị xìu mình dùng qua rất nhiều loại thuốc rocket ngưa thái zawa rocket genx … không có tác dụng đâu b. sau một thời gian tìm hiểu thì mình dùng Mãnh lực Phục dương khang của TT thuốc dân tộc, kết hợp với chịu khó chạy bộ buổi sáng và tối ăn những loại thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối sau một thời gian giờ mình cương cả ngày thấy phấn khởi lắm nhưng không phải ngày một ngày hai bạn phải kiên trì mưa dầm thấm lâu không một phát ăn ngay

    4. Đặng Q Hoài says: Trả lời


      Cho e hỏi tri phí điều trị xuất tinh sớm ở chố thuốc dân tộc này khoảng bao nhiêu tiền vay ah

    5. Lee Thành says: Trả lời


      Thuốc thì hơn 3tr /1 tháng chưa kể loại rượu vì 1 bình rượu của nó là dùng cả liệu trình luôn. Còn thời gian điều trị tùy người suy kiệt ra sao mới nói được , bản thân tôi uống 2 tháng là ổn. Cái bình rượu uống cả nữa năm vẫn còn thì cứ uống duy trì thôi hết thì dừng. Bây giờ cả thể lực và sinh lý đều khỏe mạnh quan hệ thấy sung lắm k như trước đây đánh giá mạnh ở thuốc này là dùng k bị phụ thuộc vào nó, dừng thuốc vẫn duy trìn sinh lý rất ổn định

  29. chí Thiên says: Trả lời


    tìm hiểu thấy mấy anh khen mãnh lực phục dương khang lắm mà k biết thế nào? Cứ mỗi lần gần vợ là thấy mất tự tin rồi, né hoài không được, vì cuộc sống hôn nhân bài vở phải trả đều độ không trả vợ nghĩ mình không thương hoặc có bồ nhí ở bên ngoài, mà thực sự gần vợ rồi thì súng ống lại cứ xìu xìu, dùng bao nhiêu sản phẩm hỗ trợ sinh lý rồi chả ăn thua. Liệu tinhg trạng mình như vậy có sử dụng được mãnh lực phục dương khang được không ạ?

    1. Nguyễn Nam says: Trả lời


      Tôi cũng như anh nỗi khổ đàn ông không dám chia sẻ toàn giấu tên rồi đặt thuốc qua mạng, bữa vô tình thấy bài thuốc trên face nên lấy sdt đặt thuốc lúc đầu cũng bán tính bán nghi như a,dùng khoảng 2 tuần đầu cảm thấy ăn ngủ được không còn mơ màng như lúc trước. Sau 3 tháng tôi gần như hồi phục được 80% , lâm trận hoàn toàn tự tin hẳn.

    2. Nguyễn Chí Công says: Trả lời


      Các bác ơi có phải uống theo liệu trình không hay thấy ổn thì thôi, thường uống bao lâu thì hiệu quả nhỉ, mà nó có đc lâu dài không nhỡ mình ko uống nưã nó lại yếu như thường thì sao

    3. Võ Tài Vinhome says: Trả lời


      Chú cứ yên tâm anh tìm hiểu kĩ lắm rồi, thuốc Đông y của trung tâm thuốc dân tộc y tín lắm, muốn yên tâm hơn thì chú cứ đến thẳng trung tâm ý bs tư vấn cho, đợt trước anh cũng lo lắng như chú ý chỉ sợ uống vào bị phụ thuộc vào thuốc rồi sau này sợ nhất cái tình trạng trên bảo dưới không nghe, anh dùng kết hợp cả uống thuốc và rượu ngâm mãnh lực phục dương khang nữa hiệu quả lắm nhé, anh em thử xem, mua cái thang ngâm rượu về uống cả năm không hết, mỗi ngày uống 1 vài chén thôi, thuốc thì mình uống đủ liệu trình 3 tháng là dừng, từ năm ngoái đến nay thấy ổn, nói ko ngoa chứ nhiều hôm vợ còn phải đầu hàng xin tha đấy, nhưng anh em muốn cải thiện nhanh thì cung bớt rượu bia với thức khuya đi, chịu khó tập thể dục mỗi ngày tầm 30p thôi là sức khỏe cũng tốt lên nhiều đấy, từ hồi dùng cái phục dương khang thấy mình tự tin phong độ hơn rất nhiều

  30. Minh Nhật Nguyễn says: Trả lời


    Mỗi lần e được khoảng 5 phút thôi các bác dùng những loại thuốc trên hiệu quả không cho em biết với

    1. loc nguyen says: Trả lời


      Tôi dùng thấy chẳng hiệu quả mấy có thử thêm vài lần nhưng chỉ tăng được thêm phút thôi

    2. sơn soon says: Trả lời


      mấy loại cấp tốc này a dùng thấy được nhưng lúc dùng xong hơi mệt có hôm uể oải cả ngày chả làm được gì

    3. Duy Tùng Nguyễn says: Trả lời


      Nói thật với anh em dùng thuốc này chỉ kích thích khoảng thời gian đầu thôi có người hăng quá còn ra sớm ý mà lại không có hiệu quả lâu dài các bác chuyển qua thuốc đông y uy long đại bổ mà dùng, vừa có tác dụng lâu dài mà trong lúc hành sự cũng xung hơn. Với lại cái này nó uống nó khắc phục tình trạng yếu của mìnht ừ từ, làm thận mình khoẻ, thận khoẻ thì sinh lý tốt, chứ ko như ba cái thuốc cấp tốc kia đâu. Thuốc này còn lên VTV2 nữa rồi đây này https://www.youtube.com/watch?v=WSV54rAjN98

    4. Bich Thuy Vo says: Trả lời


      Bác dùng rồi ạ không biết thuốc tác động như nào trong cơ thể nhỉ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bich Thuy Vo!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung ôn bổ các tạng phủ sâu trong cơ thể (đặc biệt là thận – cơ quan chủ sinh dục) và kết hợp bài trừ tà khí, cải thiện lưu thông khí huyết. Từ đó, quý ông sẽ có những “cuộc yêu” nồng cháy hơn, dài lâu hơn, không còn nỗi lo “chưa đến chợ đã hết tiền”.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

  31. PHƯỚC NGUYÊN says: Trả lời


    Tôi khuyên các bác đừng tự tiện đi mua thuốc về dùng không biết cậu nhỏ bị sao mà uống thuốc linh tinh để lâu về dài là hỏng đấy

    1. Linh Nguyễn says: Trả lời


      Không biết mọi người có như tôi không dùng thuốc Adagrin mà sợ không dám dùng lại tối hôm dùng thấy hăng quá mà hôm sau mệt kh dậy được

    2. Vũ Trần Hiệp says: Trả lời


      Thì mấy loại thuốc này khác gì thuốc kích dục đâu bạn dùng nhiều không tốt

    3. Hoàng Việt says: Trả lời


      Mấy anh em có thuốc nào dùng chữa ysl hiệu quả không giới thiệu cho tôi với

    4. nguyen nguyen says: Trả lời


      Tôi giới thiệu các bác thuốc uy long đại bổ của nhà thuốc nhất nam y viện. Phải bảo là công hiệu trên cả mong đợi luôn, tôi dùng thuốc được mấy ngày đầu đã thấy rạo rực hơn hẳn đến tầm vài tuần tiếp theo là thấy tăng thêm mấy phút, tôi còn không nghĩ là thuốc có công hiệu nhanh như vậy luôn ý, đã dừng thuốc được 5 tháng rồi từ 5 phút giờ có thể gần 15 phút mà không đụng lại thuốc một ngày nào từ khi dùng hết liệu trình. Tôi gửi link vào đây ae nào thắc mắc tham khảo À bật mí thêm cho bạn là phương thuốc uy long đại bổ này bao gồm 4 phương thuốc nhỏ và không phải ai cũng phải dùng cà combo, tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn nên dùng thuốc như nào cho bạn nên chi phí mua thuốc mỗi người sẽ khác nhau. Để biết thêm chi tết bạn liên hệ với trung tâm qua sđt này nha 024 8585 1102

    5. Dũng Hằnggg says: Trả lời


      Thời gian hiệu quả lâu vậy á, tôi tưởng nó sẽ có hiệu quả tức thì cơ

    6. tuan pham says: Trả lời


      Bạn ơi không có thuốc gì hiệu quả luôn mà tốt đâu những loại thuốc ấy dừng uống là lại y như cũ thôi. Không muốn vừa mất tiền vừa hại sức khoẻ thì chuyển qua dùng mấy phương thuốc trị từ từ có hiệu quả lâu dài như thuốc uy long đại bổ ý

  32. Hoàng says: Trả lời


    Tôi đã dùng uy long đại bổ của trung tâm nhất nam y viện rồi mọi người ạ thích lắm giờ có thể làm chủ cuộc chơi rồi hôm nào hăng 20p là bình thường, chả cần dùng mấy cái xịt hay thuốc các thứ kia mà không bị phụ thuộc như những loại thuốc khác

    1. Long Phạm says: Trả lời


      Thuốc tốt thật vậy sao? Tôi muốn liên hệ nghe tư vấn về thuốc thì như thế nào

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Long Phạm!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    3. Toàn Ngô says: Trả lời


      Giờ thuốc nổi tiếng nhờ, mình tìm được thuốc từ hồi mới ra cơ . Lúc đấy ít người dùng thuốc này nên nghĩ mua về sử dụng hơi rén nhưng cũng vì thuốc mà mình đã trị được vấn đề ysl trái ngang này.

    4. hoang nhat says: Trả lời


      Đúng là thuốc tốt thì chẳng phải giới thiệu nhiều tự khắc tìm đến người có nhu cầu giờ thuốc công nhận là được nhiều người tin tưởng vì hiệu quả chữa bệnh tốt thật

  33. kiệt trần says: Trả lời


    Nói vấn đề này hơi tế nhị nhưng hồi học đại học em có thủ dâm hơi nhiều nền giờ thằng nhỏ yếu xì rút đc vài cái ra hết . Nhớ đến mỗi lần muốn toàn phải dùng thuốc hỗ trợ có phải do mình đâu. Thấy mọi người bào dùng thuốc cương dương nhiều có tác dụng phụ nên là cũng chán. Bác sĩ cho em lời khuyên với ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào em kiệt trần!
      Thông thường thủ dâm chính là nguyên nhânn dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Thủ dâm liên tục và kéo dài sẽ khiến sức khoẻ sinh lý của nam giới đi xuống. Với tình trạng của em có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm nhé. Bài thuốc này được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc bổ thận tráng dương của vua Minh Mạng. Với 1 liệu trình sẽ giúp ích tuỷ, sinh tinh, tăng cường sinh lý, tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Mời em đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, em vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến em!

    2. Trương Quốc Huy says: Trả lời


      Thật bác ơi cố tìm thuốc trị dứt điểm ysl chứ đừng vì nàn mà cứ dùng thuốc kích dục hay thuốc xịt cương dương mãi về lâu về dài còn càng làm giảm thời gian hành sự cậu nhỏ teo hơn lại khóc hết nước mắt

    3. Sơn Ngọc says: Trả lời


      À các anh muốn xung trận hơn mà kh dùng đến thuốc tức thời thì cứ tập tạ cũng như ăn hầu là tốt tối đấy yêu mệt luôn. Cứ lâu lâu tôi lại làm bữa hầu mà lại không lo hại cơ thế

  34. Chương Hùng says: Trả lời


    Tôi trước giờ vẫn bình thường anh em ạ tự nhiên mấy nay yếu quá trời vợ còn hỏi tôi có sao không. Anh em biết làm sao bảo tôi khắc phục với

    1. Huy Biii says: Trả lời


      Do căng thẳng hoặc ăn uống không hợp lý cũng dẫn đến tình trạng như vậy đấy. Anh thử xem lại rồi điều chỉnh lại xem có thấy cái thiện không

    2. Trịnh Duy says: Trả lời


      Mấy kiểu như này thì cứ dùng mấy cách đơn giản tại nhà khắc phục trước nếu không đỡ thì mới đi khám anh thử áp dụng nấu cháo lá hẹ, rượu hẹ hoặc mật ong trộn đều với phần nước cốt gừng ăn hàu các thứ xong kết hợp tập thể dục giảm lượng công việc xuống. Còn nhiều cách đơn giản lắm https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html

    3. Diệp says: Trả lời


      Nếu không đỡ bác đến trung tâm nhất nam ý viện khám xem sao. Ở đây có đội ngũ bác sĩ cũng như các giáo sư có tay nghề cao đảm bảo tìm ra tận gốc và diệt tần gốc vấn đề của bạn. Với các bác ở đây thân thiện nhiệt tình lắm trao đổi các vấn đề nhạy cảm như này không bị ngượng. Các bác chỉ ngừng quan tâm khi thực sự bệnh được chữa hoàn toàn.

  35. LƯƠNG NGUYỄN says: Trả lời


    Mấy thuốc này con gái dùng để đỡ bị khô với rát được không ạ

    1. Bảo Bùi says: Trả lời


      Ui không được đâu bạn ơi. Ai dạy bạn nghĩ như vậy đấy !!! cơ thể của nam với của nữ khác nhau đừng dại mà dùng nhá

  36. Lê Tùng says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ có thực sự hiệu quả không ạ. Em bất lực lắm rồi dùng đủ loại thuốc tây thuốc ngoại mấy năm mà chẳng khỏi từ 3 phút mãi mới lên được 5 phút nản quá

    1. Vinh Nguyễn says: Trả lời


      Chẳng phải kiếm thuốc đâu xa cứ thuốc dân gian việt nam mình chữa mấy vấn đề này là hiệu quả nhất. Chắc là bạn chưa biết đến trung tâm nhất nam y viện có thuốc uy long đại bổ trị ysl tốt lắm. Anh đây cũng như chú bị bao nhiêu năm cuối cũng lại tìm về thuốc dân gian này. Anh thuộc những người bị nặng nhá mà chỉ cần dùng 2 tuần là thấy sự khác biệt liền hành sự lâu hơn tý mà không bị mệt như trước xong dùng hết liệu trình có hôm xung quá vợ còn sợ, mà khi dừng thuốc không bị yếu lại đâu. Em tham khảo https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *