TOP 20 Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Bán Chạy Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm đang được rất nhiều nam giới quan tâm. Mục đích chính của việc sử dụng sản phẩm này đó là giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Vậy bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có những loại nào, sử dụng lâu dài có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ về vấn đề này.

Bao cao su kéo dài thời gian là sản phẩm gì?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là một trong những sản phẩm sử dụng khá phổ biến hiện nay, ngoài công dụng giúp ngăn ngừa lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, tránh mang thai ngoài ý muốn, loại bao cao su này còn có tác dụng giúp duy trì cuộc yêu diễn ra lâu hơn, mang đến những khoái cảm sung sướng nhất cho cả nam giới và bạn tình.

Đa phần các sản phẩm bao cao su đều được làm từ mủ cao su thiên nhiên, Polyisoprene hoặc Polyurethane và chất bôi trơn silicon, đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, các nhà sản xuất thường thêm các thành phần hoạt chất gây tê cục bộ như Lidocain, Benzocain, tinh dầu bạc hà,… để giúp kìm hãm lại cảm giác nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

Bao cao su kéo dài thời gian có tốt không? Ưu nhược điểm của sản phẩm

Bao cao su kéo dài thời gian mang đến nhiều tính năng vượt trội, không chỉ được cánh mày râu săn đón mà sản phẩm này cũng được rất nhiều phái nữ yêu thích. Dưới đây là những đánh giá về ưu nhược điểm của bao cao su kéo dài thời gian hiện nay:

Ưu điểm của sản phẩm

Thực tế, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng rất tốt trong việc phòng tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời làm tăng hưng phấn cho phái nữ. Do đó, việc dùng bao cao su khi quan hệ là điều rất cần thiết.

Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm này mà bạn nên sử dụng:

  • Bao cao su kéo dài thời gian có chứa chất gây tê, bôi trơn được đánh giá là lành tính, an toàn cho cơ thể.
  • Sản phẩm cũng rất tiện lợi khi sử dụng, giúp khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.
  • Chất gây tê ở bao cao su có khả năng gây tê ở thành âm đạo, đồng thời kích thích bơm máu đến thân dương vật, kiểm soát các vấn đề như: Dương vật khó cương cứng, rối loạn cương dương.
  • Sử dụng bao cao su là cách phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hiệu quả nhất.
  • Sản phẩm có khả năng giúp nam giới kiểm soát cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông.
  • Thiết kế gân gai giúp ma sát kích thích bên trong cô bé.
  • Bao cao su siêu mỏng, chất liệu truyền nhiệt tốt giúp cả hai cảm nhận được mọi cử động một cách chân thực nhất.
  • Gel bôi trơn có trong và ngoài mặt bao giúp dương vật ra vào dễ dàng hơn, thích hợp cho nữ giới gặp phải vấn đề khô hạn.
  • Bao cao su kéo dài thời gian có giá thành hợp lý, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
bao cao su keo dai thoi gian
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Những điểm hạn chế của bao cao su kéo dài thời gian

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội song nếu nam giới quá lạm dụng, sử dụng bao cao su thường xuyên. Việc dùng bao cao su nhiều lần sẽ gây ra một số vấn đề không tốt cho sức khỏe người dùng.

Dưới đây là những điểm hạn chế của sản phẩm người dùng nên nắm rõ:

  • Trong bao cao su có chứa thành phần gây tê là Lidocain và Benzocain, giúp làm giảm đi sự nhạy cảm ở dương vật, nếu sử dụng nhiều, nam giới sẽ gặp phải một số tác hại như: Dương vật bị mất cảm giác, rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.
  • Trường hợp dương vật và âm đạo bị dị ứng với các thành phần của bao cao su sẽ gây mẩn ngứa, sưng tấy.
  • Các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chỉ có tác dụng tạm thời, không thể điều trị tình trạng xuất tinh sớm một cách triệt để.
  • Quá lạm dụng sản phẩm này sẽ khiến nam giới trở nên nhàm chán, không còn hưng phấn trong cuộc “yêu”, mất cảm giác thăng hoa.
  • Mặc dù bao cao su có giá cả phải chăng tuy nhiên nếu sử dụng quá thường xuyên cũng sẽ gây tốn kém.
  • Nếu không may mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản.

Việc dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ mang lại hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và sở thích của bản thân mà các bạn có thể sử dụng sản phẩm thích hợp. Tuy nhiên, để biết bao cao su nào phù hợp với bản thân mình, cánh mày râu nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi mua và sử dụng.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP “KÍN” MỌI BỆNH LÝ “KHÓ NÓI”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Top bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được dùng nhiều nhất hiện nay

Trong mỗi cuộc yêu, cặp đôi nào cũng mong muốn có thể đạt được những phút giây thăng hoa nhất, nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng được mỹ mãn như vậy. Để tránh tình trạng chàng và nàng lên đỉnh không cùng lúc, việc sử dụng bao cao su kéo dài thời gian chính là lựa chọn hàng đầu.

Dưới đây là những loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ, mang đến cho các cặp đôi cảm giác cực phiêu mỗi lần lâm trận:

Durex Performa

Durex Performa là một sản phẩm đến từ Anh Quốc, có tác dụng chống xuất tinh sớm nhờ chứa hàm lượng chất gây tê Benzocain 5%. Sản phẩm có có mùi hương vô cùng dễ chịu, thiết kế siêu mỏng giúp các cặp đôi cảm nhận được sự “gần gũi” chân thực hơn bao giờ hết. Nam giới đang gặp vấn đề về xuất tinh sớm sẽ cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng Durex Performa. Đối với nữ giới cũng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, hưng phấn hơn khi quan hệ.

bao cao su keo dai thoi gian
Durex Performa là lựa chọn của rất nhiều nam giới

Giá tham khảo: 90.000đ/hộp 3 cái, 250.000đ/hộp 12 cái.

Bao cao su kéo dài thời gian Innova

Innova là một cái tên quen thuộc luôn nằm trong top những bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế từ các loại cao su tự nhiên với hoạt chất Ledocain 9%, có tác dụng gây tê mạch thần kinh cảm giác ở dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ lên đến hơn 30%. Chưa kể đến, bao cao su này còn được thiết kế với gai lớn và bi lõm ở phần thân, khiến chị em sướng rên sau mỗi cú nhấp.

Giá tham khảo: 90.000đ/hộp 12 cái.

Sagami Super Dot 009

Nam giới đang tìm kiếm một sản phẩm bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ không thể bỏ qua Sagami Super Dot 009 đến từ Nhật Bản. Loại bao cao su này có chứa gel bôi trơn gốc nước và chất gây tê, giúp nam giới kiểm soát tốt được vấn đề xuất tinh sớm. Bao có độ dày 0.09mm, giúp giảm khả năng truyền nhiệt và ma sát, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn, giúp đưa nàng lên đỉnh dễ dàng.

Giá tham khảo: 110.000đ/hộp 10 chiếc.

Bao cao su kéo dài thời gian OLo Vip

Đây là loại bao cao su có tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu do Đức sản xuất. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là giúp chống xuất tinh sớm mà không dùng các sản phẩm gây tê. Phù hợp cho những đối tượng bị xuất tinh sớm và những người có khả năng cường dương kém. Loại bao này rất mỏng, không có gân gai, mùi hương bạc thơm mát sẽ tạo cảm giác hưng phấn cho cuộc yêu của bạn. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này đó là bao có khả năng co giãn nên rất khó bị tuột dù bạn có thực hiện những cú nhấp mạnh bạo.

bao cao su keo dai thoi gian
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ OLo Vip

Giá tham khảo: 120.000đ/hộp 10 cái.

Bao cao su 1H

Bao cao su 1H là sản phẩm có độ mỏng tối ưu hơn so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường. Đặc biệt, bao cao su 1H này có mùi hương dễ chịu, kích thích, an toàn và không gây kích ứng da. Sản phẩm có tác dụng ma sát, truyền nhiệt hiệu quả, mang đến cho cả nam và nữ cảm giác chân thực nhất mỗi khi ân ái, giúp cả hai bạn có được cuộc yêu nồng cháy và đê mê nhất.

Giá tham khảo: 160.000đ/hộp 3 chiếc.

Sagami Xtreme Feel Long

Sagami Xtreme Feel Long có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm có tính năng bôi trơn khá tốt, có tác dụng giúp gây tê cục bộ, làm giảm kích thích lên dương vật, kiềm chế ham muốn xuất tinh sớm ở nam giới. Đồng thời gia tăng hưng phấn, giúp cho cuộc yêu trở nên mãnh liệt hơn. Loại bao cao su này cũng được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế siêu mỏng, mang lại cho cả chàng và nàng những trải nghiệm mới mẻ chốn phòng the.

Giá tham khảo: 90.000đ/hộp 10 cái.

Sagami Xtreme Spearmint

Loại bao cao su này do Nhật Bản sản xuất và được rất nhiều quốc gia trong khu vực yêu thích. Sản phẩm này có chứa tinh chất bạc hà, tạo cảm giác gây tê ở dương vật, hỗ trợ kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Bên cạnh đó, Sagami Xtreme Spearmint có thiết kế siêu mỏng, mùi hương khá dễ chịu, mang đến cảm xúc trọn vẹn cho chàng và nàng mỗi khi ân ái. Sản phẩm có khả năng bôi trơn khá tốt do đó nữ giới khi gặp phải vấn đề về khô hạn không cần phải lo về vấn đề này nữa.

bao cao su keo dai thoi gian
Sagami Xtreme Spearmint là sản phẩm được rất nhiều cặp đôi yêu thích

Giá tham khảo: 110.000đ/hộp 10 bao.

Bao cao su Power Longer Plus

Power Longer Plus luôn nằm trong top bao cao su bán chạy nhất tại Hàn Quốc và các quốc gia khác ở châu Á. Loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ này có thành phần từ cao su tự nhiên cao cấp, chất gel bôi trơn và chất gây tê 9% giúp nam giới ngăn ngừa được tình trạng xuất tinh sớm, cho chàng tha hồ thể hiện được bản lĩnh phái mạnh trước mặt bạn tình. Điểm nổi bật của Power Longer Plus chính là thiết kế 489 hạt gân gai và 16 đường gân nổi chạy dọc thân bao, kích thích khoái cảm, giúp cô bé luôn ướt át.

Giá tham khảo: 200.000đ/hộp 12 chiếc.

Bao cao su Feel Prolong

Một sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ khác đến từ đất nước Malaysia đó là Feel Prolong. Sản phẩm có thành phần được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, trong bao cao su có chứa chất gây tê Benzocain 7%, chất gel bôi trơn và nhiều lương liệu giúp tạo mùi hương hấp dẫn và quyến rũ. Phần đầu bao có thiết kế vòng chống trơn trượt, giúp chuyện ấy của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, các cặp đôi có thể thoải mái thay đổi tư thế mà không lo bao sẽ tuột giữa chừng.

Giá tham khảo: 70.000đ/hộp 12 chiếc.

Bao cao su Masculan

Bao cao su kéo dài thời gian Masculan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức và rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Sản phẩm được làm từ mủ cao su tự nhiên và chất gây tê Benzocain. Masculan cũng được chị em yêu thích nhờ 6 đường gân nổi và nhiều hạt bi nhỏ mềm chạy dọc trên thân bao, mùi hương dịu ngọt giúp kích thích hưng phấn của chàng và nàng lên tột cùng, giúp cả hai nhập cuộc hăng say và nồng nàn hơn.

bao cao su keo dai thoi gian
Bao cao su Masculan có tác dụng ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm

Giá tham khảo: 110.000đ/hộp 10 chiếc.

Powermen Viagra

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc này được làm từ cao su tự nhiên với thiết kế siêu mỏng, chứa hoạt chất gây tê Benzocain 5%, giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Chất gel bôi trơn có cả ở mặt trong và ngoài bao cao su giúp chàng và nàng cảm nhận rõ rệt mỗi lần “va chạm”. Nam giới gặp phải vấn đề xuất tinh sớm, nữ giới bị khô hạn âm đạo không phải lo ngại về vấn đề này bởi đã có Powermen Viagra giúp bạn giải quyết tất cả những rắc rối trên.

Giá tham khảo: 90.000đ/hộp 12 chiếc.

JEX Usui Pure Long

Loại bao cao su này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chất lượng cao của Nhật bản. JEX Usui Pure Long được làm từ Latex cao cấp, có chứa chất gel bôi trơn và chất gây tê cục bộ ở phần đầu dương vật. Bao được thiết kế mỏng nhẹ làm tăng độ chân thật khi quan hệ. Nam giới sẽ có cảm giác đeo mà như không đeo, giúp kích thích cọ sát vào âm đạo khiến nàng phải hét lên vì sung sướng. Ngoài ra, phần thân bao cũng có thiết kế nhiều gai và gân, có vòng chống tuột dành cho những cặp đôi yêu thích sự mạnh bạo.

Giá tham khảo: 250.000đ/hộp 12 chiếc.

Bao cao su kéo dài thời gian SUMO

Bao cao su SUMO có xuất xứ tại Hàn Quốc, có công dụng 3 trong 1. Sản phẩm có cấu tạo độc đáo với gai xếp dọc thân bao khiến nàng cực kỳ phấn khích. Bao cũng có chứa chất gây tê giúp kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh. Ngoài ra, SUMO còn là sản phẩm thích hợp cho các chị em bị vấn đề về khô hạn, ít tiết dịch. Sản phẩm này được xem là dụng cụ cứu cánh cho cả nam và nữ, mang đến cho hai bạn những giây phút thăng hoa ngây ngất.

bao cao su keo dai thoi gian
Bao cao su SUMO có xuất xứ tại Hàn Quốc, có công dụng 3 trong 1

Giá tham khảo: 140.000đ/hộp 12 cái.

Okamoto Dot de Hot

Đây là một loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đến từ thương hiệu Okamoto của Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng với những “gai nóng” độc đáo, tạo sự hứng thú và kích thích đặc biệt đối với phái nữ. Lượng gel bôi trơn nhiều hơn giúp cho cuộc yêu bắt đầu thật trơn tru, ướt át. Sản phẩm được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, không mùi, chỉ sử dụng chất bôi trơn có gốc nước nên rất lành tính, không lo dị ứng.

Giá tham khảo: 150.000đ/hộp 10 cái

Bao cao su Feel 4 in 1

Bao cao su kéo dài thời gian Feel 4 in 1 là một sản phẩm đến từ đất nước Malaysia, mang đến tác dụng giúp tăng độ dẻo dai cho nam giới, kích thích sự hưng phấn của nữ giới. Sản phẩm có sự kết hợp với nhiều tính năng khác nhau như: Có gai, có gân, có một lần thắt và có cả chất chống xuất tinh sớm. Điều này có thể hiểu tại sao Feel 4 in 1 lại được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn đến vậy.

Giá tham khảo: 25.000đ/hộp 3 cái, 70.000đ/hộp 12 cái

TrueX PerformaX

TrueX PerformaX là công cụ đắc lực cho nam giới lúc lâm trận, giúp kéo dài thời gian quan hệ khiến nàng si mê. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Nhật bản nhưng lại được sản xuất tại Malaysia. TrueX PerformaX chứa 7% Lidocain có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp nam giới thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình. Chưa kể, bao cao su này còn rất an toàn cho cả nam và nữ, giúp cho những màn ân ái thêm thăng hoa hơn.

bao cao su keo dai thoi gian
TrueX PerformaX là cao cao su giúp cuộc “yêu” của bạn hoàn hảo hơn

Giá tham khảo: 170.000đ/hộp 12 cái.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Shell Performax

Shell Performax có tác dụng giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả nhờ có chứa 9% Benzocain. Chất bôi trơn này giúp nam giới kéo dài cuộc yêu gấp 2-4 lần so với thông thường. Do đó, nam giới đang gặp phải vấn đề xuất tinh sớm, khó cương dương,… không nên bỏ qua sản phẩm này. Shell Performax cũng được phái nữ ưa chuộng nhờ thiết kế đường gân dọc thân bao, mang đến cảm giác chân thật đến từng mm, giúp nàng có những phút giây đê mê tột cùng.

Giá tham khảo: 150.000đ/hộp 10 chiếc.

Okamoto Roman

Bao cao su Okamoto Roman là một sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, được làm từ mủ cao su thiên thiên trên dây chuyền tiên tiến hiện đại. Okamoto Roman được thiết kế đặc biệt, các vân hình hoa hồng trên thân bao có tác dụng giúp làm tăng độ co giãn. Bao được thiết kế siêu mỏng và mềm mại, tạo sự êm ái và trơn tru ngay từ khúc dạo đầu.

Giá tham khảo: 60.000đ/hộp 3 cái

Double Safe Long shock seahorse

Một trong những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ mà các cặp đôi nên dùng thử đó là Doublesafe Long shock seahorse. Sản phẩm này có xuất xứ từ Malaysia, chứa 5% hoạt chất Benzocain và chất bôi trơn giúp mang lại hiệu quả vượt trội khi sử dụng. Bao được thiết kế rất mỏng, không gai, chứa nhiều chất gây tê dương vật. Nhờ đó, nam giới có thể kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình, mang đến cho bạn tình những trải nghiệm thăng hoa khi quan hệ.

Xem thêm: Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

bao cao su keo dai thoi gian
Double Safe Long shock seahorse mang đến cho bạn những trải nghiệm thăng hoa quên lối về

Giá tham khảo: 80.000đ/hộp 12 bao

Bao cao su đôn dên đầu rồng

Bao cao su đôn dên đầu rồng là dòng sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Nhật bản, với thiết kế cấu tạo gân gai nổi đặc biệt, giúp giảm ma sát lên dương vật, làm chậm quá trình xuất tinh của nam giới. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon cao cấp, không có mùi, đặc biệt massage âm đạo cộng thêm bộ rung cực mạnh kích thích khoái cảm cho bạn tình cực hiệu quả.

Giá tham khảo: 200.000đ/hộp 1 cái.

Cách sử dụng bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian cũng giống như việc sử dụng những loại bao cao su thông thường, cần trải qua các bước như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su, bao bì, tem mác rõ ràng, không bị loang lổ.
  • Bước 2: Chú ý đường xe đã đánh dấu trên vỏ bao để xé, thao tác thực hiện nhẹ nhàng tránh làm rách bao.
  • Bước 3: Bóp nhẹ phần núm của bao cao su để không khí thoát hết ra ngoài, chú ý để phần mặt bao cuốn nằm ngoài dương vật.
  • Bước 4: Đặt bao cao su vào đầu dương vật rồi cuốn vào, vuốt nhẹ nhàng cho đến khi ra hết, đồng thời để bao cao su có độ dính lên bề mặt dương vật.
  • Bước 5: Cuộn và vuốt cho đến khi ra hết, đảm bảo giúp che phủ được toàn bộ thân dương vật. Khi quan hệ, nếu bao bị tuột, bạn hãy kéo lại ngay để tránh bao tuột ra ngoài. Trường hợp bị tuột hẳn cần dừng lại để thay bao mới.
  • Bước 6: Sau khi xuất tinh, khi dương vật còn cương cứng, nam giới giữ nhẹ đầu bao và rút dương ra ngoài. Sau đó, cầm phần miệng bao rút từ từ ra khỏi âm đạo của bạn tình, tránh làm tinh dịch chảy ra ngoài.
  • Bước 7: Tiến hành thắt nút miệng bao và bỏ vào thùng rác, cuối cùng là vệ sinh dương vật bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng bao cao su khi quan hệ

Để việc sử dụng sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

  • Nam giới nên lựa chọn loại bao cao su có kích thước phù hợp với dương vật và nhu cầu sử dụng của mình.
  • Trước khi quyết định mua hàng, bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng về thời gian sử dụng của sản phẩm, tránh mua nhầm loại quá date.
  • Khi mở bao cao su, bạn cần xé bao bì một cách cẩn thận, tránh làm rách bao bên trong.
  • Mỗi một chiếc bao cao su chỉ có thể sử dụng 1 lần duy nhất.
  • Nam giới nên mang bao cao su khi dương vật đã cương cứng. Tuyệt đối không được duỗi bao hoặc kéo căng.
  • Đeo bao đúng kỹ thuật để hạn chế tình trạng tụt và rách bao trong lúc quan hệ.
  • Có thể dùng thêm gel bôi trơn để giúp bạn tình không cảm thấy đau rát khó chịu ở âm đạo.
  • Những người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, huyết áp nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này.
  • Các bao cao su đều chứa chất gây tê do đó nếu sử dụng quá thường xuyên có thể khiến dương vật bị sưng đỏ.
  • Nên bảo quản sản phẩm bao cao su ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt trời.

Giúp kéo dài cuộc yêu và gia tăng sự hưng phấn cho các cặp đôi là điều mà các sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ này luôn hướng tới. Việc sử dụng các sản phẩm này vừa tiện lợi, vừa mang đến nhiều hiệu quả vượt trội, giúp phái mạnh dễ dàng khẳng định được bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, nam giới cũng không được quá lạm dụng các loại bao cao su này để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi gặp vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Bình luận (88)

  1. Vương Anh Hùng says: Trả lời


    Em bị xuất tinh sớm, mỗi lần quan hệ cũng chỉ được 2-3 p là out. Bình thường quan hệ với bạn gái để tránh bị dính bầu thì bọn em cũng có sử dụng bcs, em cũng chỉ ra hiệu thuốc nhờ họ bán cho mình cái phù hợp với kích cỡ thôi chứ mấy cái loại bcs có tác dụng gì thì em cũng chịu. Giờ đọc bài này thấy mở mang được tầm mắt ghê, không ngờ lại có loại tăng thời gian quan hệ, đỉnh thật.

    1. Đức Đức says: Trả lời


      Thật ik. nói chứ 10 thằng đi mua 3 con sâu thì 9,5 thằng chỉ biết đến thế thui. Ai mà hay mày mò tìm hỉu may ra mới biết được. Tui đây đi mua ngại còn chả hỏi gì, nhiều khi đi mua về đeo không vừa lại đi mua loại khác cơ. Nên kinh nghiệm mua nhìn đọc cho kỹ ít nhất là kích thước.

    2. Long béo 123 says: Trả lời


      Ha ha, mình thì thích tìm hiểu mấy cái bcs này, kiểu tò mò ấy, dùng mãi 1 loại cũng chán. Có nhiều loại hay lắm, theo mình các bạn nên tìm hiểu đi, để giúp cuộc yêu màu sắc hơn nà.

  2. Nguyên Nguyễn says: Trả lời


    Mình đã dùng mấy cái bao cao su tăng thời gian quan hệ này rồi nhưng thấy hiệu quả không như mong muốn nên đã quyết định chuyển sang mấy cái thuốc cấp tốc. Thây dùng tốt hơn rất nhiều, thời gian lâu hơn, cảm giác đã hơn. Không biết dùng lâu thì có tốt không nhỉ, hiện tại thấy thích lắm.

    1. Hồ Như Nhân says: Trả lời


      T cũng đang dùng và chưa thấy tác dụng phụ gì. Nhưng đọc trên thấy trên mạng bảo là thuốc cường dương tăng thời gian quan hệ nhưng lại nguy hiểm á, đang hoang mạng style, có nên bỏ không?

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Thuốc cường dương là thuốc kéo dài thời gian cương hoặc giúp cho sự cương của dương vật trong quá trình quan hệ vợ chồng. Thuốc này còn được sử dụng để điều trị các chứng bệnh rối loạn cương dương, hoặc đơn giản là phục vụ cho nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ dành cho nam giới. Các sản phẩm này thật ra chỉ có tác dụng dồn máu cục bộ đến thể hang, giúp dương vật cương cứng tạm thời.
      Trên thực tế, nhiều nam giới tự ý sử dụng các sản phẩm cường dương không theo chỉ định dẫn đến các tác dụng phụ nguy hiểm như phù nề, bí tiểu. Nếu không được cải thiện kịp thời, các biến chứng này có thể gây ra những tổn thương như tổn thương cơ vòng, viêm nhiễm, hoại tử “cậu nhỏ”, thậm chí là gây tử vong.
      Thông tin đến bạn!

    3. Bean says: Trả lời


      Bạn dùng thuốc cấp tốc loại nào vậy?

  3. Vinh Lê 96 says: Trả lời


    Lâu nay chỉ biết có mỗi durex thôi, chắc nó phổ biến quá nên mọi người hay dùng và biết nhiều. Còn mấy loại kia có loại mình từng nghe qua, có loại còn chả biết. Còn tăng thời gian quan hệ thì cũng không biết là có thật không?

    1. Lon ton 22 says: Trả lời


      Thật mà, mình dùng rồi, thấy có tăng thời gian lên, nhưng mà ko biết mn ntn còn mình thấy tăng ko đc nhiều lắm, chỉ đủ dùng thôi. Trước 5-7” giờ 10-15′. Mình thấy sướng rồi nhưng bạn gái thì chưa á, vì thế mà thấy không hay á, muốn tìm giải pháp nào hiệu quả hơn cơ.

      1. Nhất Huy 19_phú thọ_21t says:


        Bạn còn được 5-10′ chứ như tôi, lẹt đẹt 1-2′ thôi, chán lắm, dùng mà nó chỉ tăng lên được chút à. Giờ đang không biết phải làm sao đây, tính đi khám xem như nào, sợ để lâu lại khó chữa.

      2. Huy 1988 says:


        Em nên đi khám mà uống thuốc đi, mấy cái dùng bcs này chỉ là giải pháp tạm thời. Lúc trước anh đã từng bị và đã dùng qua rồi nên anh biết, muốn khỏi hoàn toàn chỉ có cách uống thuốc chữa bệnh. mà uống thuốc cũng phải tìm được địa chỉ uy tín và chất lượng nha, không lại tiền mất tật mạng. Em có thể tham khảo uy long đại bổ của nhất nam y viện, anh đã dùng và thấy rất hiệu quả. Từ 1-2p mà sau 2 tháng dùng thuốc đã lên 40′ thậm chí hơn. Giơ chả cần xài mấy cái bcs này nữa đâu. Đây có video anh đẹp trai đã dùng và hiệu quả không ngờ

      3. Trần Anh Khôi says:


        A Huy cho em hỏi a mua thuốc như thế nào ạ? E bị xuất tinh sớm mà thử nhiều cách lắm rồi không có hiệu quả. Đã dùng thử mấy loại bao cao su này mà lại bị dị ứng. Nên giờ muôn sử dụng thử bài thuốc a bảo xem sao, biết đâu lại hợp.

      4. tú long-hn says:


        bài uy long đại bổ này tốt mà, nhiều người dùng đánh giá cao lắm, không chỉ chữa mỗi bệnh xts đâu, còn chữa được cả các bệnh khác đó. bị cái bệnh này xác định phải dùng thuốc mà uống, chứ dùng mấy cái bao lọ bao kia không có tác dụng lâu dài. Nếu muốn mua uy long thì cứ gọi vào số 024 8585 1102 này thôi

      5. Bean says:


        Mua loại có 9% thì khả năng là lâu hơn. Nhưng nó cũng chỉ hỗ thôi. Mình vẫn phải làm chủ tinh thần mới dùng tốt được.

  4. Ca ca says: Trả lời


    Mình dùng cái loại bcs dày dày ấy, thấy cũng tăng được thời gian quan hệ lên, kiểu nó giảm chút cảm giác nên lâu xuất hơn. Còn mấy loại này sợ nó cho mấy cái chất vàoảnh hưởng tới com t*ym lắm.

    1. Chí Đặng 26 tuổi says: Trả lời


      Đọc thấy nó chỉ bỏ mấy cái chất gây tê vào thôi mà, nên chắc hông sao đâu. Ai cũng dùng được thì lo gì. Cứ tự tin mà sử dụng thôi

    2. BÙI ĐÌNH SĨ says: Trả lời


      DÙNG THÌ THẤY CŨNG ĐƯỢC THẬT, NHANH TIỆN, NHƯNG MÌNH KHÔNG THÍCH Ở CÁI KHOẢN NÓ GIẢM CẢM GIÁC ẤY. KIỂU QUAN HỆ CHO SƯỚNG MÀ GIỜ THẤY KHÔNG SƯỚNG LẮM NỮA NÊN ĐÔI KHI BỊ MẤT HỨNG GIỮ CHỪNG AK.

    3. Hữu babe says: Trả lời


      Nói thật chứ màn dạo đầu ok hêt rồi, thằng nhỏ nó cương cứng tốt rồi, kiểu đang rất phấn khích, đùng phát đeo bcs vào nó tê luôn đầu, tụt mood luôn. Nghĩ mà nó chán.

  5. Khánh bài bản says: Trả lời


    Tư vấn giúp em với ạ, em năm nay 25 tuổi, 3 tháng gần đây có biểu hiện không thể kiểm soát được cái ấy lúc quan hệ. Lúc thì nó bị xuất sớm, lúc thì nó bị mềm ra sau 2-3 phút. vậy cho em hỏi em đang gặp vấn đề gì ạ? Nó có nguy hiểm tới sức khỏe của em không? Có cách nào chữa khỏi không? Em cảm ơn

    1. Tôn Quang Đại says: Trả lời


      E cũng bị tình trạng giống anh hơn cả năm nay rồi, e đã đi đi khám nhiều nơi nhưng ko cải thiện, bệnh có vẻ nặng lên khi gần đây có lúc ko thể cương cứng được. E cũng đang lo quá. Nên chữa như thế nào mới hết. Bài thuốc bên nhất nam y viện có hiệu quả ko?

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Theo như thông tin bạn chia sẻ về tình trạng bệnh của mình thì nhiều khả năng bạn đẫ bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Đây là tình trạng nếu không điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến liệt dương. Bệnh không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến tâm lý. Bạn nên điều trị sớm để có kết quả tốt nhất. Với tình trạng của bạn sử dụng Uy Long đại bổ rất hiệu quả. Uy long đại bổ là sự kết hợp của uy long đại bổ đan, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu gồm nhiều vị thuốc quý và đem lại hiệu quả cao nhất.
      Bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102/ 0923 42 1102 để được tư vấn cụ thể.
      Trận trọng!

  6. Lê Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời


    1 năm nay quan hệ với bạn gái đều nhờ đến mấy loại bao này, thêm cái bình xịt nữa may ra mới ổn. Giờ có khi mất cảm giác khi không dùng bao rồi @@ Cứ miễn cưỡng mà dung thôi chứ cũng không thấy mặn mà lắm đâu. Chắc phải tìm giải pháp khác chứ gải pháp này không ổn được đâu anh em à.

    1. Hoàng Tùng says: Trả lời


      Đăng ấy dùng bình xịt gì thế, chứ tui dùng bcs nhiều nó bị lờn hay sao mà vẫn bị xts, nản ghê. Có khi vừa mới đưa vào được 30s đã xuất cmnl.

      1. Honney says:


        Cái bình xịt tê đầu dương vật để tăng tgian qh đó, nó cũng có chất tương tự như chất trong bcs nhưng nhiều hơn nên tê mạnh hơn đồng nghĩa với việc xxx mà éo cón cảm giác

      2. Lê Bá Hợi1990 says:


        Mấy đồng chí tốt nhất nên bỏ mấy cái giải pháp kia đi, càng dùng càng thấy không được cái gì cả mà tình trạng bệnh lại nặng hơn ấy. Nên đi khám để biết rõ mình bị gì và mức độ như thế nào còn chữa. Đến lúc nặng không chữa được nữa lại ngồi đấy mà khóc.

    2. Trần Anh says: Trả lời


      Đã từng có khoảng thời gian mất ăn mất ngủ vì phải chạy lên chạy xuống tìm mọi cách kéo dài cuộc yêu mỗi lần chỉ được 2,3 phút. Từ việc dùng các loại bao cao su tăng thời gian, đến bình xịt thậm chí cả thuốc, ban đầu thấy có vẻ ổn nhưng dần dần nó biểu hiện ra rất nhiều tác phụ nghiêm trong đến mức sắp liệt luôn. Thế là dừng sử dụng và quyết định đi khám ở viện xem sao, đi bao nhiệu viện mà toàn viện lớn hẳn hoi, uông cũng rất nhiều thuốc mà tình trạng bệnh chả tiến triển gì, với lại uống mấy cái thuốc đó cũng mệt nên quyết định chuyển qua thuốc nam, và cũng vô tình được người bạn gới thiệu qua phòng khám nhất nam y viện khám cắt thuốc, vì nghe bảo ở đó có bác sĩ Vân Anh giỏi lắm, là giám đốc chuyên môn ở đấy lại là viện trưởng viện nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, có nhiều năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh nên quyết định đi khám. Đến đấy tôi được bác sĩ thăm khám và tư vấn rất nhiệt tình. sau đó được kê đơn thuốc về uống. Uống được 10 ngày mà tôi thấy trong người khỏe hẳn, ham muốn chuyện đó nhiều hơn. Uống được 1 tháng thì thời gian quan hệ đã lên 10 phút, thấy sung hơn. Sau 2,5 tháng dùng thuốc tôi đã lấy lại được phong độ 30-45 phút như trước đây của mình. Biết thế hồi xưa đi chữa thuốc nam luôn có phải hay hơn không.

      1. Cao Bá Phong says:


        Anh dùng bài thuốc nào bên nhất nam y viện đó? Em cũng tin mấy cái bệnh này cứ phải đè thuốc nam ra mà uống, nam dược trị nam nhân mà. Cơ mà khổ nỗi lười cái khoản sắc thuốc lắm, lại uống 2-3 tháng nữa thì thôi luôn.

      2. Trần Anh says:


        Là bài thuốc uy long đại bổ nha bạn, thuốc tốt hiệu quả lắm. Thuốc này ở dạng viên nha nên uống rất tiện chứ không phải lếch kếch sắc thuốc nữa đâu. Thuốc này nó chữa vào gốc bệnh, cần thời gian để thuốc phát huuy tác dụng nên cũng hơi lâu, nhưng được cái chữa khỏi bệnh thì từng ấy thời gian có là gì. Có bài viết này hay bạn có thể tham khảo thêm để hiểu rõ hơn https://www.chuatriyeusinhly.net/chua-xuat-tinh-som-bang-uy-long-dai-bo-uong-den-dau-do-den-day-xuat-som-nang-may-cung-khoi.html

      3. Nguyen An Ninh says:


        Toi o Ho Chi Minh, cho hoi nha thuoc co dia chi nao o day khong, doc bai ma thay khong co ghi. Neu nhu khong co thì lam the nao toi co the mua duoc thuoc?

      4. Lực Khắc says:


        Nhà thuốc nhất nam y viện chỉ có cơ sở duy nhất ở hà nội thôi. Nen ở xa mua thuốc thì bạn liên hệ nhà thuốc qua số 02485851102 để được tư ván hướng dẫn đặt thuốc nha, 3-4 hôm sau là nhận được thuốc luôn à.Tiện lợi lắm.

  7. Cẩm tú cầu says: Trả lời


    Chào mọi người, em xin giới thiệu chút em có bạn trai năm nay anh ấy 25 tuổi. Trước đây chuyện ấy của bọn em khá là tốt cho đến mãi dạo gần đây anh ấy có biểu hiện xuất tinh sớm, mỗi lần quan hệ cũng chỉ được 2-3p thôi, em còn chưa cảm nhận được gì nên mỗi lần làm chuyện đó khiến em không còn hứng thú nữa. Thế là anh ấy có dùng thử bao cao su tăng thời gian quan hệ, và cũng tăng lên được tầm 15p vẫn không thể bằng như trước đây có khi len được 1 tiếng và em vẫn không thấy đủ @@ Giờ em thấy chán quá. Mọi người ai có cách nào chỉ em với ạ? Chứ giờ nói với bạn trai em cũng thấy ngại á.

    1. Nguyễn Bảo Trâm says: Trả lời


      15p mình thấy cũng nhiều rồi á, Ny mình bị xts và mỗi lần quan hệ đều phải dùng mấy loại bcs này. Trước đấy chỉ vào những ngày an toàn bọn mình mới dùng thôi, chứ k là cứ auto k dùng. Các bạn nữ có giống mình k chứ mình thích cảm giác quan hệ k dùng bao isk, thấy nó thật với ‘ sướng’ hơn à. Giờ lúc nào cũng dùng thấy khó chịu.

      1. Đoàn thanh luyện says:


        Thay loại bcs xem thế nào, đừng dùng loại trơn nữa mà dùng mấy loại có gai ấy, nó giúp tăng hưng phấn và cảm giác hơn cho các bạn đó. Còn không thì mình cũng chịu.

    2. Huy man says: Trả lời


      Mấy cái này chỉ là giải pháp tạm thời thôi, mấy cô mà muốn sướng thì bảo bạn trai đi chữa cho khỏi đi nhé mà dùng cho đã .kaka

  8. Bùi Lê Tuấn Anh says: Trả lời


    Cho e hỏi với ak, e mỗi lần quan hệ được 10′, đang muốn tăng thời gian lên, đọc bài này cũng muốn dùng thử bcs loại này xem sao nhưng bt dùng e thấy giảm cảm giác hưng phấn quá nên không thích lắm. E có tìm hiểu bên nhất nam có bài thuốc uy long đại bổ chữa tình trạng này phải không ạ. Nếu em sử dụng thì bao lâu sẽ khỏi?

    1. lê huấn 1977 says: Trả lời


      ngoài xuất tinh sớm thì có chữa được yếu sinh lý không? tôi năm nay 49t bị yếu sinh lý nên cái gì cũng giảm, mà vợ thì nó cứ đang phơi phới nhìn thèm lắm mà chịu nên rất muốn chữa bệnh, bao lâu bao nhiêu cũng chấp nhận.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ,
      Uy Long Đại Bổ là bài thuốc dành cho các đối tượng nam giới:
      – Suy giảm ham muốn tình dục
      – Rối loạn cương dương
      – Xuất tinh sớm
      – Yếu sinh lý
      – Nam giới muốn tăng cường sinh lý
      – Nam giới có ham muốn tình dục nhưng lượng tinh trùng ít, tinh trùng loãng.
      Với tình trạng của bạn khi sử dụng bài thuốc này sẽ mang lại hiệu quả cao. Thời gian 1 liệu trình chữa bệnh trung bình 2-3 tháng bạn nhé. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ hotline/zalo 0923 42 1102 để được tư vấn cụ thể.
      Chúc bạn sức khỏe.

  9. Lê Hiếu 89-09/07 says: Trả lời


    Đc cái dùng mấy cái bcs này nhanh với giá cả cũng phải chăng nhưng thành thật mà nói nó chẳng có tác dụng gì trong việc loại bỏ dứt điểm cả. Giờ chỉ muốn tìm cách nào chữa dứt điểm được bệnh luôn. Ai đã từn chữa khỏi rồi ko? Cho mình xin cách chữa với.

    1. Phi Long says: Trả lời


      Thấy trên báo đời sống pháp luật có bài viết nói về bệnh xts và cách chữa hiệu quả nè a, e đọc thấy hợp lý quá, mà tờ báo này cũng dạng nổi tiếng, lên được đây thì chắc phải thật sự tốt rồi https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-muon-tri-dut-diem-benh-xuat-tinh-som-phai-bo-than-trang-duong-tu-ben-trong-a320774.html

      1. Trùng Điệp Vũ says:


        Đọc thấy cơ chế hoạt động bài thuốc là nó tác động vào gốc của bệnh nên sẽ hiệu quả rồi, chứ dùng bao cao su chỉ là điều trị triệu chứng thôi thì làm sao mà chữa dứt điểm được. Cứ phải mua bộ về uống cho chắc đã.

      2. Quân says:


        Mình đang uống thuốc này 1th nay mà thấy hiện tượng xuất tinh sớm đỡ hẳn, từ 2p gờ tự tin 20p luôn. Kiểu này uống thêm tháng nữa thì còn tốt hơn nữa, hy vọng bệnh khỏi hoàn toàn.

  10. Đoàn Văn Hậu says: Trả lời


    Em bị xts, dùng bcs bình thường ko sao, vậy mà hễ hôm nào dùng bcs tăng thời gian này là y như rằng hôm ấy về bị dị ứng, nỏi mẩn ngứa khắp đầu dương vật. Giờ em phải làm sao đây ạ.

    1. Minh HẢi-Yên BÁi says: Trả lời


      Chắc e bị dị ứng rồi, nhiều ng sẽ bị dị ứng với chất trong bao cao su đó. Tìm cách khác đi chứ cách này không hợp với em rồi.

    2. quang dũng trần 97 says: Trả lời


      mình thì sau 4 hôm rước em ấy về dùng thì bị đau rát luôn ấy, nhất là lúc đi đái xót vch. ko dám dùng bcs loại đó nữa. Giờ thấy cách này cũng hay nè, đó là trước kho quan hệ thì thủ dâm vài lần trước, kiểu nó quen rồi nên khi quan hệ thật sẽ tăng thời gian lên chút đó. Bạn thử xem sao.

    3. KIÊN-EVA says: Trả lời


      CÁCH ĐẤY VỀ LÂU VỀ DÀI KHÔNG HAY ĐÂY NHA MẤY ĐỨA. LÀM NHƯ THẾ NÓ ẢNH HƯỞNG TỚI SỨC KHỎE LẮM, MÀ CHƯA KỂ MỖI LẦN ẤY ẤY LẠI PHẢI BẢO BẠN GÁI ĐỢI ANH CHÚT ĐÃ À KK. THẾ HẾT HỨNG RỒI.

  11. Lê Thuật 30t says: Trả lời


    Cho mình hỏi chút, mình hiện tại đang dùng bcs innova thấy ok phết, tăng được thời gian quan hệ lên. Nhưng cứ dùng mãi thế thì thấy như thế nào ấy. Chả lẽ ko quan hệ được khi ko dùng bao nữa mà phải phụ thuộc nó cả đời.

    1. Thái-VP-BIDV says: Trả lời


      Thế mới nói, cách này chỉ là giải pháp tạm thời thôi, muốn dứt điểm thì phải điều trị bệnh bằng đi khám uống thuốc ấy. Đã là bệnh rồi xác định phải chữa, để mãi như này là không ổn tý, nhiều khi bệnh nặng lên còn nguy hiểm nữa.

  12. Duy móm 95 says: Trả lời


    Mình dùng bcs này 1 thời gian, thấy có tăng thời gian quan hệ lên thật, nhưng dạo gần đây không hiểu vì sao mình không kiểm soát được độ cương cứng của dương vật nữa. Nhiều khi đang lên tự dưng nó xỉu luôn ấy, cố giữ mà không thể. Có ai cho mình biết mình bị làm sao được không ?

    1. Trần chấn Khang says: Trả lời


      Có vẻ em bị rối loạn cương dương rồi, thoi xong đi khám đi chứ để lâu liệt luôn ấy. Đọc trog bài nó cũng nói kìa, mấy cái bao này dùng nhiều bị rối loạn cương dương đó. Đấy, cái gì cũng có ưu điểm, nhược điểm cả nên cứ phải chữa bệnh khỏi thì không phải dùng đến nó nữa.

  13. TOm Mát says: Trả lời


    Dùng lọai này có ảnh hưởng đến việc có con sau này không nhỉ? Em lúc nào quan hẹ cũng phải dùng đến, nếu không 2-3 đã out rồi. Nhưng dùng nhều cũng sợ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, giờ chưa lấy vợ chua có con nên cẩn trọng chút á.

  14. Alam Tùng says: Trả lời


    Trong các loại bao cao su trên thì loại nào là dùng hiệu quả nhất, mang vào là quan hệ được tầm 8 phút trở lên hả các bác?

    1. Tuấn says: Trả lời


      Bị xuất tinh sớm là bệnh từ bên trong, đeo các loại bao cao su này chỉ hỗ trợ thêm thôi chứ làm sao mà lên được 8 phút. Cùng lắm là nâng lên được 1-2 phút nữa là tầm 3 phút thôi

      1. Kangnam Hùng says:


        Đag mơ hả bác, mấy thằng s.lý mah và ổn mới làm đc 8p trở lên còn bị xts dù có mang bcsu j đi chăng nữa vẫn k nắc đến mức th.gian 8p đâu, tỉnh lại đi bác

      2. Huấn Du says:


        Nói chung 8 phút thì không tới nhưng mà tôi dùng bao cao su Durex cũng làm được 5 phút đấy. Lúc nào quên chưa mua là chỉ làm được 1-2 phút thôi. Riêng bản thân tôi thấy bao cao su Durex này ổn đấy, loại ày là cũng thuộc hàng chất lượng nhưng các bác nhớ mua hàng thật đó chứ loại này làm giả nhiều đó

      3. Hoằng Lân Viên says:


        Chú dùng sao mà lên được 5 phút luôn hay thế hay chú dùng giờ giây thun cứ thụt lùi. Anh đây durex perrfomat cũng dùng rồi, sagami cũng chán rồi mà chả có loại nào nâng lên được tầm đó, có bí kíp gì chỉ anh với

      4. Huấn Du says:


        Thì cũng mua về mà mang vô lúc lên cao trào thôi chứ có bí kíp mọe gì đâu

      5. Trương Thành Văn says:


        Mấy loại kia thì tớ chưa dùng, chỉ dùng innova là ưng tới giờ, mang vô là cũng được tầm 4-5 phút đấy nhưng vẫn chưa thỏa lòng vợ, thồi cứ cải thiện dần dần vậy

  15. Đỗ Quyết_Phú Yên says: Trả lời


    Cái bao cao su cá ngựa có gai phải không các bác? Dùng có hiệu quả và làm có dễ chịu không? Sợ dạng bai nhiều khi phụ nữ không thích

    1. Trần Đỗ Vân says: Trả lời


      Hình con cá ngựa bên ngoài vỏ hộp thế thôi chứ không có gai đâu bác ơi. Em thấy dùng vợ bình thường, chả càu nhàu gì hết, có điều lúc lên cao trào phải nghỉ vài phút để mang vô, thời gian nghỉ đó vợ mất cảm giác nên không thích mấy. Em mà không dùng thì xx chưa đầy 1p là ra mà mang bao cao su này vào là phải làm hơn 5 phút.

      1. TU.Lương says:


        Đúng là quảng cáo, trong bài ghi là mang bao này vô hì hục đến cả tiếng đồng hồ đấy. Nếu được thế thì tốt quá chứ 5 phút cũng ít quá

      2. Long An_TM says:


        Cũng tùy cơ địa mỗi người nữa chú ơi, có người cũng được lâu hơn nhưng có người thấp hơn. Nhưng mà không được cả tiếng đâu, quảng cáo cũng chỉ là quảng cáo thôi

      3. Alex Đỗ says:


        Dùng bao cao su này có gây hại gì không các bác? Em dùng cũng vài tháng nay chưa thấy gì nhưng vẫn sợ ảnh hưởng đến sau này

      4. Toàn Năng Lê says:


        Trời ơi, các bao cao su chống xuất tinh sớm là nhờ chất gây tê nên dùng nhiều loạng choạng bị liệt dương đấy, chưa kể là không hợp sẽ bị sưng đỏ lên đấy. Tốt nhất các anh nên đi khám và mua thuốc điều trị hẳn hoi nhé, bao cao su này cũng chỉ là biện pháp nhất thời thôi chứ không dùng lâu dài được. Em trước kia cũng phụ thuộc bao cao su này nhưng sau đó hiểu được tác dụng có hại nên tìm hiểu thấy thuốc uy long đại bổ trị xuất tinh sớm hay nên mua về uống. Uóng xong liệu trình thuốc này là kiểm soát hẳn xuất tinh sớm luôn, giời làm tình cả 10 phút mới xuất, sướng lắm. Thuốc này được các chuyên gia đánh giá cao lắm, ai chưa biết thì vào bài này tìm hiểu thêm nhé https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

      5. Quốc Dư Lê says:


        Đúng đấy, xuất tinh sớm là bệnh từ bên trong mà bệnh cần chữa bằng thuốc. Tôi cũng dùng nhiều loại thuốc rồi mà không hết, thế mà chuyển sang dùng đúng 1 bộ thuốc uy long này là hết luôn, giờ làm tình cực sung đến 8-9 phút mới buông, sướng lên tận 9 tầng mây

  16. Quang TIMO says: Trả lời


    Mình dạo này chán nản quá, bị xuất tinh sớm dạng nặng luôn, trước đây cũng được 2-3 phút mà giờ chưa đến phút là xuất tinh ra rồi. Không biết mang mấy loại bao cao su này có kéo dài được thời gian xuất tinh không nữa. Trước giờ thỉnh thoảng mình cũng dùng nhưng chỉ là loại bình thường chứ không phải mấy loại này

    1. Châu Tấn Lê says: Trả lời


      Tôi thì chịu cái bao này, ai cũng bảo hiệu quả mà tôi dùng vài loại rồi chả thấy kéo dài thêm miếng nào mà giá thành lại đắt hơn, thôi quay trở lại loại bình thường cho nó lành

      1. Tuấn Tú Phạm says:


        Tôi dùng rồi nè, có hiệu quả lắm đấy. Nếu không dùng từ mới thụt tầm 1-2 phút là tớ out ra mà dùng loại bao cao su này là tăng lên 4-5 phút đấy

      2. Quốc Thiên says:


        Tớ giờ không dùng là yếu lắm, thụt vài phát là ra, tính đến nay tớ dùng cũng được hơn năm rồi. Dùng vào thì vợ chiều chứ không dùng vợ chán lắm

      3. Trần Lợi Danh says:


        Mình dùng thường xuyên luôn đấy, giờ không dùng là không sao làm tình được, kiểu như phụ thuộc rồi. Cũng lo quá mà chưa có thời gian đi khám đây

      4. Chú Tiều_98 says:


        Đã thử mấy loại bao này nhưng không thấy ăn thua gì, các bác nếu thực sự muốn khỏe và kéo dài thời gian thì dùng mấy loại thuốc cường dương, nhanh mà hiệu quả hơn nhiều

  17. Lễ Hùng Văn says: Trả lời


    Uống uy long đại bổ để trị xuất tinh sớm này có đảm bảo an toàn không nhỉ? Trong quá trình uống có gây tình trạng gì bất thường không? Ai uống rồi cho xin chút kinh nghiệm để biết với ạ

    1. Huấn says: Trả lời


      Đang dùng và không gặp vấn đề gì hết nhé, hơn 1 tháng thời gian đăng tăng lên 3 phút

      1. Tống Đạt says:


        Tôi đã uống và đã cải thiện được chứng xuất tinh sớm. Cảm thấy trong quá trình uống không thấy có triệu chứng gì bất thường hết, hoàn toàn an tâm cho sức khỏe

      2. Lầm Nhật Phong says:


        Thuốc đông y làm gì có tác dụng gì đâu, nếu dùng đúng liệu trình thì thời gian sẽ tăng dần lên, không cần bcs khi quan hệ để tăng thời gian

  18. Hoàng Thư Kỳ says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ được giới thiệu trong bài này uống làm sao đấy các bạn? Thấy có nhiều loại quá không biết chọn loại nào để trị dứt điểm xuất tinh sớm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc uy long đại bổ được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu. Tùy vào tình trạng bệnh nặng nhẹ của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn phối thuốc phù hợp. Để biết thêm chi tiết về đơn thuốc của mình, bạn có thể đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi vào 024 8585 1102 để được các bác sĩ khám nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Thăng Long says:


        Tôi chỉ uống 1 liệu trình thuốc uy long đại bổ này, bao gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu là dứt luôn tình trạng xuất tinh sớm suốt 5 năm nay, công nhận thuốc tốt thực sự.

      2. Quyết Thắng Lê says:


        Thuốc này có trị dứt điểm không hay là vài tháng uống tiếp đơn khác nhỉ?

      3. Hồng Quân Phạm says:


        Nếu bạn uống thuốc này mà làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ như không thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống khoa học, tạp thể dục điều đặn là dứt luôn đấy. Tớ nghỉ thuốc 3 năm nay rồi mà máy móc vẫn chạy tốt, quan hệ lúc nào cũng hơn 8-9 phút mới buông ra

      4. Tuấn Anh_Phú Cát says:


        Cho xin thông tin về bình rượu uy long đại bổ, tôi muốn mua mấy bình vừa dùng vừa tặng, thêm cả giá nữa

      5. Híp Hop says:


        Uy long đại bổ tửu này có hai loại, loại chưa ngâm và loại ngâm rồi. Loại chưa ngâm về phải ngâm và sau 2-3 tháng mới uống được. Còn loại ngâm rồi thì mua về là uống được ngay, nếu bạn đang cần chữa xuất tinh sớm gấp nên mua loại này cho tiện, tôi cũng chọn loại này đấy. Giá loại ngâm rồi là 5 triệu hoặc 7 triệu tùy bình to hay nhỏ. Nếu muốn biết thêm thông tin về rượu này thì tìm hiểu thêm nhé https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu.html

      6. Tuấn Lành LÊ says:


        Rượu uy long đại bổ này uống vô là gân cốt chạy rần rần trong người, ham muốn lắm các bác ạ.

  19. Quốc Trương says: Trả lời


    Nghe nhiều ngưởi quảng cáo cái bao cao su sagami này rồi, không biết hiệu quả ra sao, ai mang rồi xin chút feedback

    1. Trần Trọng Hưng says: Trả lời


      Bao cao su này có gai nên dùng sướng lắm, thiết kếu siêu mềm mỏng nên mang như không mang ấy Tớ dùng thì cũng nâng lên tầm 4-5 phút gì đó thôi cậu ơi

      1. Lương Vy says:


        Mình cũng đang dùng cái bao này nè, không dùng thì chỉ có 1-2 phút là xuất tinh binh mà dùng thì nắc được tầm 5-6 phút lận, thích ghê

      2. Trần Thông says:


        Hôm vừa rồi thời sự vtv có nói đến vụ tái chế bao cao su đó, bao cao su bây giờ được làm giả và tái chế rất nhiều, nhất là của những hãng nổi tiếng chính vì vậy các anh các chú cứ làm thế nào thì làm, nên chọn mua bao cao su ở những chỗ uy tín chứ đừng mua linh tinh

  20. Tấn Phong says: Trả lời


    Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ trong khoảng bao lâu là mất tác dụng nhỉ, hay cứ dùng dài dài và luôn có tác dụng khi mang

  21. Tô Hữu Lý says: Trả lời


    Xin ít review của bác nào dùng uy long đại bổ rồi cái, có hơn nhiều so với việc dùng bao cao su không vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *