Trào Ngược Dịch Mật: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, Cách Điều Trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dịch mật được sinh ra từ đâu, khi nào bị coi là trào ngược dịch mật hay chữa trị dịch mật trào ngược như thế nào là thắc mắc của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về tình trạng bệnh lý cũng như cách chăm sóc và chữa trị hiệu quả nhất.

Bệnh trào ngược dịch mật là thế nào? Có nguy hiểm không?

Cơ thể con người sinh ra rất nhiều loại dịch, phần lớn trong chúng đều phục vụ quá trình tiêu hóa. Dịch mật cũng là một trong các loại dịch tiêu hóa, có tác dụng hòa tan chất béo cho cơ thể. Nếu dịch mật không được sản sinh thì đồng nghĩa với việc chất béo và các vitamin tan trong dầu như vitamin A, D, E, K sẽ không được tiêu hóa và hấp thụ.

Dịch mật có trạng thái là chất lỏng màu xanh trong, hơi vàng, hơi nhầy, có tính kiềm, vị đắng. Dịch mật được sản xuất tại gan, đi qua ống dẫn mật, và đổ về dự trữ trong túi mật. Mỗi ngày dịch mật sẽ được sản xuất ra trung bình từ 700 – 800ml.

trao nguoc dich mat
Trào ngược dịch mật có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe

Thông thường, khi thức ăn được đưa xuống đại tràng, túi mật sẽ co bóp liên tục để đưa dịch mật xuống ruột non thực hiện vai trò tiêu hóa. Lượng dịch mật được tiết ra mỗi lần sẽ phụ thuộc vào lượng mỡ có trong thức ăn là nhiều hay ít. Nếu không có mỡ trong thức ăn sự bài tiết dịch mật tại túi mật sẽ giảm.

Ngoài ra, dịch mật còn có vai trò làm tăng tiết dịch tụy và dịch ruột để tạo môi trường kiềm kích thích nhu động ruột. Nhờ đó ức chế được hoạt động của các loại vi khuẩn có hại trong đường ruột.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, van môn vị không đóng kín làm dịch mật từ tá tràng có cơ hội trào ngược lên dày. Đồng thời, nếu van tâm vị cũng mở thì dịch mật còn có thể trào ngược lên cả thực quản.

Trào ngược dịch mật là bệnh lý không phổ biến nhưng lại rất nguy hiểm. Bởi dịch mật tràn lên sẽ tác động trực tiếp lên hệ tiêu hóa, tạo ra các phản ứng viêm khởi phát. Từ đó khiến cho lớp niêm mạc dạ dày, thực quản bị tổn thương, lâu ngày sẽ hình thành loét dạ dày tá tràng, viêm hang vị dạ dày,…

Vấn đề sẽ trở nên nguy hiểm hơn nếu van tâm vị thường xuyên mở làm dịch mật tràn lên và gây viêm loét tại khu vực thực quản. Điều này sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh ác tính như ung thư thực quản đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Nguyên nhân và dấu hiệu trào ngược dịch mật

Dịch mật chỉ trào ngược lên dạ dày và thực quản khi van môn vị và van tâm vị mở ra. Vậy đâu là nguyên nhân chính gây nên tình trạng này và triệu chứng điển hình của chúng là gì?

Nguyên nhân

Thông thường tình trạng trào ngược dịch mật sẽ khởi phát khi các van thắt hoạt động không đúng cách. Nguyên nhân chính là do một số điều kiện y tế chưa đáp ứng hoặc do một số vấn đề sức khỏe như:

  • Phẫu thuật mổ túi mật: Phẫu thuật này thường được tiến hành khi điều trị một số bệnh liên quan như viêm túi mật cấp tính, u túi mật, sỏi túi mật,… Trong rất nhiều trường hợp, sau phẫu thuật người bệnh có thể gặp phải các di chứng về van co thắt túi mật dẫn tới nguy cơ bị trào ngược dịch mật cao hơn.
  • Viêm loét dạ dày hành tá tràng: Đây là một bệnh đường tiêu hóa rất dễ gặp, nó có thể khiến hoạt động của dạ dày ngưng trệ, làm thức ăn không được tiêu hóa và tồn đọng trong dạ dày từ đó khiến cho van môn vị đóng mở không đúng quy luật sinh ra kẽ hở để dịch mật chảy ngược lên dạ dày và thực quản.
  • Phẫu thuật ở dạ dày: Các phẫu thuật dạ dày dù lớn hay nhỏ đều tác động đến sự đóng mở của van môn vị, khiến chứng rất hay đóng mở bất thường tạo ra các cơ hội thuận tiện để dịch trào ngược lên.
trao nguoc dich mat
Cơ chế hoạt động của hiện tượng dịch mật tràn ngược

Triệu chứng

Tùy thuộc vào lượng dịch mật bị trào lên dạ dày và thực quản mà triệu chứng biểu hiện ở mỗi người bệnh sẽ khác nhau. Khi các phản ứng viêm chưa thực sự kích hoạt thì những dấu hiệu thường mờ nhạt. Tuy nhiên, nếu theo dõi sức khỏe thường xuyên, người bệnh sẽ nhận thấy có một số triệu chứng điển hình như:

  • Ợ nóng: Dịch mật tràn lên sẽ khiến người bệnh thường xuyên cảm thấy tức nghẹn hay nóng rát tại vùng ức, lồng ngực. Hiện tượng này được cơ thể sinh ra để tự giải tỏa những cảm giác khó chịu. Khác với chứng ợ hơi chua ở đau dạ dày, tình trạng ợ hơi, ợ nóng do trào ngược dịch mật thường có vị đắng.
  • Đau họng, ho khan: Hiện tượng này thường phát sinh khi dịch mật bị tràn lên thực quản, khiến niêm mạc thực quản và vùng cổ họng bị nóng rát, kích ứng. Khi kéo dài các phản ứng viêm sẽ phát sinh và gây ra nhiều vấn đề hô hấp.
  • Buồn nôn: Dịch mật thường có vị đắng nên khi trào lên đường tiêu hóa trên sẽ khiến người bệnh có cảm giác buồn nôn, nôn mửa, đôi khi nôn ra chất dịch có màu vàng xanh cùng vị đắng gắt.

NHẬN THẤY TRIỆU CHỨNG BẤT THƯỜNG – LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách điều trị trào ngược dịch mật dạ dày

Nếu gặp phải những triệu chứng cơ bản của trào ngược dịch mật như trên, người bệnh cần nhanh chóng áp dụng các biện pháp kiểm soát và điều trị sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Trước khi lựa chọn các phương án điều trị, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên thăm khám trào ngược dạ dày để tiến hành các bước kiểm tra và chẩn đoán bệnh. Thông thường, người bệnh sẽ được chỉ định nội soi có gây mê.

Kết quả thu được sẽ được sử dụng để quan sát và phát hiện dịch mật có tràn qua lỗ môn vị hay không, hay dịch mật còn đọng lại ở niêm mạc thân vị và phình vị hay không? Đồng thời việc nội soi cũng sẽ giúp xác định chính xác vị trí và mức độ tổn thương ở niêm mạc dạ dày cũng như thực quản.

Việc lựa chọn phương pháp điều trị về sau sẽ dựa vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng trào ngược.

Xem thêm

Điều trị bằng thuốc

Việc dùng thuốc Tây nhằm cải thiện tình trạng trào ngược đồng thời giảm các triệu chứng của bệnh lên dạ dày và thực quản là biện pháp được áp dụng nhiều nhất do có hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, người bệnh không được tự ý dùng thuốc, lạm dụng thuốc vì có thể gặp phải những tác dụng phụ nguy hiểm tới sức khỏe.

trao nguoc dich mat
Dùng thuốc Tây giúp cải thiện tình trạng trào ngược đồng thời giảm các triệu chứng của bệnh

Một số loại thuốc điều trị trào ngược tốt nhất thường được bác sĩ chỉ định bao gồm:

  • Thuốc ức chế bơm proton: Thuốc có công dụng làm giảm tiết dịch mật nhưng lại làm gia tăng nguy cơ trào ngược dịch vị nên không được kê đơn phổ biến.
  • Thuốc làm giảm hay loại bỏ dịch mật ra khỏi dạ dày: Như Cisaprid, Questran và Colestid,…
  • Thuốc làm giảm triệu chứng đau bụng, buồn nôn: Phổ biến nhất là Ursodeoxycholic có thể giảm nhanh tình trạng đau bụng, buồn nôn, nôn dịch mật.
  • Các chất cô lập axit mật khác: Nhằm làm chậm lại quá trình lưu thông mật, ngăn ngừa tình trạng trào ngược tuy nhiên có thể gây đầy hơi nên không được sử dụng nhiều.

Can thiệp ngoại khoa

Với các bệnh nhân bị trào ngược nhưng uống thuốc không thuyên giảm thì sẽ được chỉ định các can thiệp ngoại khoa. Biện pháp này gần như là lựa chọn cuối cùng khi tình trạng bệnh quá nguy hiểm bởi nó có thể để lại nhiều di chứng nguy hại. Một số biện pháp phẫu thuật thường được áp dụng trong điều trị bao gồm:

  • Phẫu thuật chuyển hướng (Roux-en-Y): Dành cho những người đã thực hiện phẫu thuật dạ dày và đã bị cắt bỏ môn vị trước đó. Khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường bên trong ruột non để dẫn lưu dịch mật ra khỏi dạ dày. Khả năng điều trị dứt điểm của phương pháp được đánh giá là từ 50 – 90% bệnh.
  • Phẫu thuật chống trào ngược ( Antireflux): Dành cho nhiều đối tượng, giúp ngăn chặn các biến chứng của việc trào ngược. Phẫu thuật được thực hiện bằng cách quấn phần dạ dày gần thực quản nhất lại đồng thời khâu phần xung quanh của cơ thắt thực quản dưới giúp van môn vị được mở đúng cách, ngăn tình trạng trào ngược dịch về dạ dày và thực quản.

Mẹo hỗ trợ điều trị trào ngược dịch mật dạ dày tại nhà

Với những người mới khởi phát trào triệu chứng trào ngược dịch mật và chưa có thương tổn nhiều đến dạ dày và thực quản thì hoàn toàn có thể khắc phục bằng các mẹo tại nhà như sau:

  • Chia nhỏ các bữa ăn: Đây là cách hiệu quả nhất giúp giảm áp lực lên cơ vòng thực quản nhờ đó giảm thiểu tình trạng van môn vị hoạt động thất thường.
  • Giữ tư thế đứng ít nhất 3 giờ sau khi ăn: Sau khi ăn dịch mật sẽ được tiết ra nhiều nhất, do đó người bệnh không được nằm để tránh dịch mật di chuyển lên dạ dày và thực quản.
  • Sử dụng gối đệm chống trào ngược: Đệm, gối vào phần cơ hoành sẽ giúp dịch mật và dịch dạ dày khó trào ngược lên.
  • Tập thể dục nhằm duy trì cân nặng hợp lý: Người bệnh trào ngược không nên tập các động tác xoắn vặn cơ bụng và chơi các môn thể thao như cầu lông, tennis, thể hình cơ bụng,… Nhưng vẫn cần duy trì các bài thể dục nhẹ nhàng và cân nặng hợp lý để giảm nguy cơ trào ngược.

Cách chăm sóc và phòng tránh trào ngược dịch mật

Để chăm sóc và phòng tránh có hiệu quả các biến chứng nguy hiểm do trào ngược dịch mật gây ra, tốt nhất người bệnh nên thực hiện một số biện pháp tăng cường sức khỏe như:

  • Xây dựng chế độ ăn tại nhà uống hợp lý, khoa học.
  • Hạn chế các chất béo, chất kích thích túi mật tiết dịch như rượu, bia, thuốc lá
  • Giảm cân nếu đang trong tình trạng béo phì hoặc thừa cân nặng.
  • Không nằm hay ngồi ngay sau khi ăn, nên đứng thẳng lưng và đi dạo nhẹ sau khi ăn để tăng cường việc hoạt động tiêu hóa tốt hơn.
  • Nghỉ ngơi đầy đủ, ngủ đủ giấc, tránh thức quá khuya, gây áp lực lên túi mật, dạ dày và các cơ quan tiêu hóa.
  • Giữ tinh thần luôn vui tươi, thoải mái, hạn chế stress mệt mỏi kéo dài.

Khám bệnh trào ngược dịch mật ở đâu uy tín chất lượng nhất

Một trong những nỗi lo lớn nhất của người bệnh là không tìm được địa chỉ khám uy tín, chất lượng. Hãy tham khảo ngay các địa chỉ khám chữa bệnh trào ngược dạ dày tốt nhất trên cả nước sau đây.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện trung ương lớn nhất cả nước, với nhiều giải thưởng y học danh giá. Tại đây có khoa tiêu hóa chuyên khám chữa các về hệ tiêu hóa, dạ dày, gan mật. Thêm vào đó là đội ngũ bác sĩ, giáo sư trình độ cao và ứng dụng các kỹ thuật cao như nội soi, sinh thiết tế bào, chụp cắt lớp giúp điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5 nhà P thuộc Bệnh viện Bạch Mai, 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02462598285.

Phòng khám Số 1 thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám Số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có chuyên khoa Tiêu hóa tập trung nhiều bác sĩ đầu ngành giúp người dân an tâm khi khám chữa bệnh. Phòng khám cũng có cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, thái độ tiếp đón nhiệt tình giúp bệnh nhân khi đến điều trị có được trạng thái tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02435747788.

Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề tiêu hóa, trong đó có trào ngược dịch mật chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây được bệnh nhân tại Thủ đô và các tỉnh thành trên cả nước tin chọn vì:

trao nguoc dich mat
Nhất Nam Y Viện được nhiều bệnh nhân tin chọn
  • Ứng dụng mô hình khám chữa bệnh chuẩn Thái Y Viện triều Nguyễn vào công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng. Từ đó, nâng tầm nền YHCT dân tộc và mang lại hiệu quả điều trị CHUYÊN SÂU – BỀN VỮNG.
  • Sở hữu đội ngũ danh y, bác sĩ YHCT có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Tiêu biểu là: Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội BV YHCT Trung ương), Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương (PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên PGĐ BV YHCT Hà Đông)….
  • Phục dựng thành công bài thuốc chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức kết hợp tinh hoa YHCT và YHHĐ.
  • Quy trình thăm khám cá nhân hóa, đảm bảo đúng người – đúng bệnh.
  • Phát triển nguồn dược liệu sạch, nói không với tác dụng phụ.

Nhờ vậy, đã có nhiều trang báo sức khỏe uy tín đưa tin về Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dịch mật như: Báo Gia đình, Người đưa tin, Báo Đà NẵngĐồng thời, đơn vị vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý, trong đó có “Top 20 đơn vị nổi tiếng Việt Nam năm 2020”.

>>> Nhất Nam Y Viện – Đơn vị uy tín điều trị trào ngược dịch mật

NHẤT NAM Y VIỆN

Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Một trong những địa chỉ khám trào ngược dịch mật uy tín không thể bỏ qua đó là bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Bệnh viện hiện là bệnh viện đa khoa có quy mô lớn nhất khu vực Duyên hải nam trung bộ với khoa nội tiêu hóa đồng bộ nhiều trang thiết bị hiện đại giúp chữa trị bệnh hiệu suất nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 đường Yersin, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Số điện thoại: 02583810438.
trao nguoc dich mat
Bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị kịp thời

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Thuốc Dân Tộc là địa chỉ khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín, chất lượng nhất cả nước. Bằng các bài thuốc Đông y lành tính hiệu quả kết hợp các phương pháp diện chẩn, châm cứu, bấm huyệt, người bệnh sẽ đặt được kết quả chữa bệnh tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Khám bệnh tại địa chỉ biệt thự B31 trong ngõ 70 đường Nguyễn Thị Định, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội – (024)7109 6699.
  • Số 116 Đường Văn Lang, phường Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh – (020)36 570128.
  • Số 145 Hoa Lan, thuộc phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM – (028)71096699.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là cơ sở y tế có lịch sử lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Hằng năm, khoa nội tiêu hóa tại bệnh viện đã giúp hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến dạ dày, gan, mật thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, thuộc Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (028)38412692.

Trên đây là những thông tin cụ thể nhất về tình trạng trào ngược dịch mật dạ dày. Trào ngược dạ dày hoàn toàn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng rất xấu tới cuộc sống cũng như sức khỏe của mỗi người. Do đó, mọi người hãy thực hiện các biện pháp cải thiện tốt nhất để mau chóng lấy lại chất lượng cuộc sống như ý.

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (93)

  1. Đào Văn Hùng says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dịch mật 6 năm nay rồi, từ đó đến h cứ uống thuốc Tây thôi vì không biết còn cách nào khác nữa, h toi có nên thử phẫu thuật như bài viết có đề cập không moi người? chứ bệnh tật kéo dài như này khổ sở quá rồi, cứ cầm chừng vậy thì kb đến baoh mới khỏi nữa đây.

    1. Huệ Nguyễn says: Trả lời


      Phẫu thuật thì cũng tốt thôi chỉ có điều sợ biến chứng thôi ông anh. Mà bài họ cũng có nói rồi đó, thường chừng nào bệnh nguy hiểm lắm thì họ mới đi phẫu thuật thôi chứ nếu còn điều trị được thì nên thử đổi thuốc hoặc đi khám nheieuf nơi khác xem. Tui cũng có ông anh chịu phẫu thuật nhưng giờ bị biến chứng nên sk giảm nhiều lắm.

    2. Kim Loan says: Trả lời


      Chuẩn đó, mình nghĩ bạn Hùng nên thử đổi thuốc xem sao vì nhiều khi có loại thuốc nó không hợp với mình hoặc là có nhiều trường hợp uống quá nheieuf nên bị lờn thuốc nữa đó. Mình thì có dùng qua Nhất nam bình vị khang rồi nên cũng muốn chia sẻ cho bạn mong sẽ giúp ích đc gì. Trc mình cũng chưa baoh uống thuốc đông y, toàn dùng thuốc bv cấp kết hợp với thuốc chữ P màu vàng, đến khi ng bạn có mẹ làm bên bv yhct của mình gth mình qua nhất nam y viện để khám thì mới được bs kê cho thuốc này. lúc đó mình thì chỉ mới bị trào ngược dịch mật đâu đó gần nửa năm thôi à nên bs bảo có nhẹ, rồi bốc cho mình 3 tháng. 2 tuần đầu thì chưa thấy thay đổi gì quá khác biệt ngoài việc bớt ho nhưng qua đến tuần thứ ba là thấy bắt đầu ổn lên trông thấy, ăn vào ít ơ chua và đặc biết nhất là tần suất buồn nôn giảm đáng kể luôn. Cứ đêu đặn uống thuốc kết hợp với kiêng khem nữa thì cỡ 2 tháng rưỡi là mình thấy cải thiện tầm 90% luôn. Hết liệu trình thì tăng hẳn 2 ký, thèm ăn hơn trước nữa. Trộm vía là từ đó đến nay cũng 4 tháng rồi mà không thấy bệnh tái phát, giwof chữa đc rồi mình có đà nễn ăn uống và sinh hoạt kỹ càng lắm, bạn có thể xem xét qua bên nnyv cho bs chẩn đoán xem như nào, chứu riêng mình thì rất là tin tưởng trung tâm và thuốc này luôn

    3. Tín says: Trả lời


      Thuốc này có phải được lên vtv2 không, có nghệ sỹ Chiến Thắng khen nữa,chắc phải mua dùng thử mới đc

  2. Tống Quỳnh Giao says: Trả lời


    Cho em hỏi là dùng thuốc Nhất nam bình vị khang có cần lưu ý gì đặc biết không ạ? kiểu như kiêng cử loại thực phẩm gì này kia ấy ạ

    1. Ngọc Diễm says: Trả lời


      Tui dùng thì cũng không thấy lưu ý gì quá riêng biệt đâu, chỉ cần có chế độ ăn uống lành mạnh tốt cho dạ dày với kiêng mấy loại thức ăn có hại cho dạ dày như bth là đc ấy mà. Nói chung thấy thuốc này toàn thảo dược lanh tính nền cũng k có gì quá nghiêm trọng khi sd hết trơn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tống Quỳnh Giao,
      Để sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang đạt hiệu quả chữa trào ngược dạ dày tốt nhất, bệnh nhân cần tuân thủ một số lưu ý sau trong quá trình dùng thuốc cũng như trong sinh hoạt:
      – Người bệnh thực hiện đúng theo liệu trình bác sĩ kê đơn, tuyệt đối không tự ý bỏ thuốc hoặc ngừng sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang giữa chừng khiến hiệu quả không như mong muốn.
      – Liệu trình được “cá nhân hóa” theo từng tình trạng bệnh nên người bệnh cần theo dõi sức khỏe, chia sẻ đúng với bác sĩ để được kê đơn chính xác, tránh tình trạng sử dụng đơn thuốc của bệnh nhân khác.
      – Trong quá trình dùng thuốc, tuyệt đối không sử dụng chung với thuốc Tây, uống nhiều nước. Nếu có tiền sử bệnh lý cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng thuốc.
      – Luôn giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng, suy nhược cơ thể khiến thời gian điều trị kéo dài.
      – Sử dụng nhiều rau xanh, không ăn nhiều đồ chua, đồ cay nóng, đồ ăn chế biến sẵn,…
      -Thường xuyên vận động, tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức đề kháng đồng thời hạn chế nguy cơ mắc bệnh lý về dạ dày.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Angel says: Trả lời


    Mình bị trào ngược dịch mật hơn 1 năm nay, hiện tại mới sinh đc gần 1 tháng, mn cho mình lời huyên nên sd thuốc nào trong những loại thuốc ở trên để an toàn cho cả mẹ và bé dc k ạ ? Mình sợ thuốc k hợp sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa cho bé

    1. Trần Kim Anh says: Trả lời


      Cô nghĩ bầu bì hoặc cho con bú thì khoan hãy dùng thuốc, cháu thử các mẹo dân gian xem tehes nào, cô thấy dùng mẹo dân gian nó sẽ an toàn hơn, chứ thuốc sợ nó ngấn vào máu rồi sữa qua bé con nhỡ có chuyện gì thì không hay. Trc thì cô hay nấu nước cam thảo để chữa dạ dày, cam thảo nó còn tốt cho lưu thông máu, với cả bầu bì hoặc chăm con mọn uống vào còn ăn ngon ngủ ngon nữa đấy

      1. Đỗ Phương says:


        Vẫn đc ạ. Cách đây 2 tháng khi sinh con, em cũng có qua khám bên trung tâm nhất nam y viện thì bs vẫn lên đơn bth chị ạ, hiện tại em đang dùng tháng thứ 3 của liều trình đây ạ, giờ thì không còn buồn nôn với đầy hơi nữa rồi, ăn cũng ngon miệng hơn. Mà đặc biệt là thấy ng khỏe khoắn và tươi tắn hơn nữa ạ. Bác Vân Anh nói là với mẹ bỉm sau sinh thì bác bốc thêm đinh lăng với trinh nữ và còn dặn em là yên tâm uống thuốc đều đặn cho chóng lành

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Thân chào bạn Angel!
      Đề cao yếu tố an toàn, không gây tác dụng phụ, Nhất Nam Bình Vị Khang đã được chứng minh phù hợp với MỌI ĐỐI TƯỢNG khác nhau. Ngay cả những bệnh nhân đã sống chung với căn bệnh trong nhiều năm, trẻ em, phụ nữ sau sinh, người cao tuổi cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng thuốc mà không gây hại cho cơ thể.
      Đặc biệt, với mỗi đối tượng bệnh nhân cụ thể, bác sĩ sẽ gia giảm thêm các vị thuốc để sao cho phù hợp nhất:
      – Với trẻ nhỏ: Bổ sung thêm các vị thuốc vị ngọt, thơm dịu để bé sử dụng dễ dàng.
      – Với phụ nữ sau sinh: Gia giảm thêm các thảo dược lợi sữa, tăng sức đề kháng cho mẹ.
      – Người cao tuổi và người có cơ địa yếu: Tăng cường các vị thuốc để nâng cao sức đề kháng, điều hòa ngũ tạng, tăng miễn dịch cơ thể.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Trúc Ly says: Trả lời


      Đặt lịch khám với bác Vân Anh ntn vậy ạ ?

      1. Thanh Huỳnh says:


        Gọi lên số đt họ cho á, rồi cung cấp đủ thông tin thì người ta sẽ xếp lịch khám cho bạn nhá

  4. Lê Thái Toàn says: Trả lời


    Tôi đã có dùng qua Nhất nam bình vị khang rồi, phải công nhận thuốc này uống vào mát gan mà lại chữa trào ngược dịch mật rất ổn. Mặc dù thời gian chữa trị nó có lâu hơn Tây y thật nhưng hiệu quả thì bền hơn do không bị tái phát bệnh trở lại, chứ trước đây tôi cũng toàn dùng thuốc đây không, thậm chí còn có định kiến với đông y nữa nhưng nhờ bài thuốc này mà tôi thay đổi cái nhìn đv việc chữa bệnh bằng đông y luôn đấy.

    1. Hạnh says: Trả lời


      Ui cảm ơn anh đã rì viu, em cũng đang phân vân kb phải chọn thuốc nào để mua cho bé nhà uống, tính đi tính lại cũng định quay về với thuốc Tây, may đọc đc cmt của anh nên em qđ sẽ lên nnyv một chuyến để chữa cho bé xem như nào

    2. nguyễn thông says: Trả lời


      thấy bảo thuốc nhất nam bình vị khang thì chỉ cần 1 – 2 tháng thì có thể chấm dứt hoàn toàn bệnh có tin đc k v mn ?

    3. Mẫn Nhi says: Trả lời


      Nếu bạn đọc kỹ lại thì ngta có nói thông thường,tức là kiểu thường sẽ là như vậy thôi, còn bạn nghĩ kỹ đi, mỗi người người có cơ địa khác nhau, tình trạng cũng khác nhau nữa, đâu ai giống ai, cho nên sẽ có thể cần nhiều tg hơn để bệnh có thể lành ấy. Giống như mình hồi hôm đc kê tận 4 tháng lận nè, do bệnh dạ dày của mình cũng kéo dài hơn 3 năm rồi ấy.

    4. Dứa says: Trả lời


      Cho em hỏi mn mua thuốc Nhất nam bình vị khang ở đâu đấy ạ, chỉ em chỗ mua đc hàng chính hãng với, em sợ mua nhầm thuốc lắm vì khog biết phải phân biệt như nào

      1. Bee Tea says:


        Đọc thử bài này xem , thấy ngta có viết á https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dieu-tri-dau-da-day-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    5. Ngoc Son says: Trả lời


      Toi co nhu cau mua thuoc và ship sang ben Canada, moi guoi chi toi cach nao voi

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào các bạn,
      Hiện nay, Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Quý khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh và đặt mua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có thể liên hệ thông tin sau: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Ngoài ra, đơn vị Nhất Nam Y Viện hỗ trợ người bệnh ở xa hoặc đang cư trú tại nước ngoài gửi thuốc tận nhà theo hình thức qua đường bưu điện. Thuốc sẽ được nhân viên tại đơn vị đóng gói cẩn thận và đảm bảo điều kiện bảo quản hàng an toàn cũng như niêm phong rõ ràng.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Nam Trung says: Trả lời


    Mn cho cháu xin ít lời khuyên của mn đi ạ, cháu đang tìm đọc thêm về bệnh trào ngược dịch mât để mua thuốc cho bố cháu, bố cháu bị bệnh này cũng gần 7 năm rồi, bây h cháu muốn tìm đc một loại thuốc có thể chữa đc dứt bệnh chứ cháu thấy cứ ngưng thuốc thì bố lại nôn rồi ơ trở lại, chẳng đâu vào đâu hết ạ. không biết thuốc nào trên đây sẽ chữa sứt bệnh đây ạ, cháu mông lung lắm

    1. hoài thương says: Trả lời


      bị lâu năm vậy mà chưa lành thì khó khỏi hẳn lắm, h có uống thuốc thì cũng chỉ giảm được phần nào thôi, chứ cơ thể người càng ngày càng yếu đi, càng có tuổi, khó chữa được khỏi lắm. bác đây bị bệnh này cũng phải 10 năm rồi đấy, h mua thuốc chỗ nhất nam này uống cũng chỉ cần nó lành tính là được, chứ thuốc tây uống mãi vừa nhờn thuốc lại vừa nóng người

    2. Cù Thị Hoài Linh says: Trả lời


      Cậu thử bảo bố cậu xem xét đổi sang dùng nhất nam bình vị khang xem như nào. Mình cũng mới 23 tuổi thôi mà sáng nào cũng nôn ra dịch màu vàng chua chua đắng đắng khó chịu đây nè, ăn uống có được gì đâu thành ra sụt cân khủng khiếp luôn. Chị đồng nghiệp gth thuốc này nên thôi cũng thử đại biết đâu hợp thuốc, Nào ngờ sau liệu trinhf 2 tháng mà bs kê thì mình đã k còn bị như trc ki nữa, sinh hoạt lại bth và cs k bị đảo lộn, giờ cứ theo chế độ ăn uống khoa học mà duy trì sk t=khỏe thui là ok nè. mình nghĩ cỡ bệnh như ba cậu thì tầm 4 hoặc 5 tháng gì đó là hết bệnh thuii. thử xem, tìm đọc thêm cũng bổ ích lắm đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    3. Châu says: Trả lời


      Nhưng mà có bị td phụ gì k bà, tui thấy đông y ngta hay bao là bị công thuốc á, bởi vậy mà cũng chưa dùng thử đông y bao giờ

    4. Tường An says: Trả lời


      Không có nha, mẹ mình dùng 3 tháng thấy không có biểu hiện gì khác thường hết chơn, còn ưng là thuốc dễ uống và dế bảo quản nữa ấy chứ, không như những loại khác phải đun lên mới uống đc, nay ngta đầu tư máy móc làm dạng viên hoàn với dạng cao lun

  6. Tùng Thanh says: Trả lời


    Mn rì viu giá của mấy loại thuốc trên này đc k ạ? thuốc nào giá bình dân nhất vậy ạ,

    1. Nguyễn My says: Trả lời


      Tui chỉ mới dùng thuốc Tây rồi đổi sang Nhất nam Bình vị khang thui, thấy giá của thuốc Tây thì theo liều còn thuốc đông y thì theo lộ trình, cho nên thường thì đông y nó sẽ cao hơn, nhưng cái đó còn tùy nếu như ông dùng thuốc Tây mà cả một năm thfi chi phí nó cộng dồn lại còn hơn cả 1 lộ rình bên nhất nam nữa, đó là theo kinh nghiệm của tui. Tui dùng lộ trình 3 tháng hết 5 tr rưỡi, nhìn vô thì có vẻ đăt nhưng thật ra tui thấy hời lắm, dùng xong lộ tình mà bệnh k thấy tái phát còn đỡ hơn thuốc Tây tính ra uống hết thảy cũng gần chục triệu bạc mà bệnh tái đi tái lại

    2. Andy says: Trả lời


      Chuẩn phết, mà với lại bên nnyv bốc thuốc tùy người nên giá sẽ dao động đó, chứ k có một mức giá cụ thể nào đâu

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tùng Thanh,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. thuơng thương says: Trả lời


    Tôi 33t hiện là trưởng phòng kinh doanh. cviec tôi phải tiếp xúc nhiều vs khách hàng nên hay uống bia rượu. gần đây tôi thấy mình hay bị đau bụng buổi đêm, đau rất khó chịu, ngủ thì hay ợ chua, trào ngược thức ăn lên. Tôi đi khám bị trào ngc dạ dày, tôi có uống vài liều thuốc rồi nhưng ko khỏi. ai có thuốc tiên nào giúp tôi không?

    1. lê thị vui says: Trả lời


      hình như ai làm cviec tiếp khách uống bia rượu cũng đều phải đau dạ dày hết

    2. Nguyễn Ngân says: Trả lời


      Đau dạ dày kị nhất là ăn quá đói hoặc quá no. Và uống nhiều rượu bia đồ cay nóng. Chỉ cần ngưng các điều trên tự khắc lành =)0

    3. Đoàn Trần says: Trả lời


      ko tự lành dk đâu cha nội. Gì cũng phải thuốc thang hết. Ko thuốc thì có lành đằng zời. Tạm thời anh mua mấy lọ tuyps thuốc sữa như dạ dày chữ Y về uống cho đỡ rồi tính

    4. Hậu NT says: Trả lời


      Mua Nhất Nam Bình Vị Khang đi. Thuốc nam tự nhiene, uống rất dịu dạ dày, mình đã từng khổ sở với bệnh trào ngươc này vậy mà uống thuốc này tầm 2 tháng hơn là khỏi rồi. Giờ dạ dày êm ái rât dễ chịu, ăn ngủ tốt

    5. Quý 76 says: Trả lời


      Mình thấy mình ăn uống điều độ ko ăn cay nóng mà ko hiểu sao vẫn bị trào ngượ được

    6. Nhật Vượng says: Trả lời


      Thế bạn vào mà coi bs Vân anh giải thích https://www.youtube.com/watch?v=ZvUSMuYr2eg

  8. Hoa HH says: Trả lời


    có ai bị đồng thời cả trào ngược và loét dạ dày không? nên chữa cái nào trc cái nào sau

    1. Ủng Đi Mưa says: Trả lời


      căng nhỉ. mình mới bị trào ngược thôi đã sống ko nổi với nó rồi. giờ đang dùng nhất nam bình vị khang điềutrij đây

    2. Quỳnnn says: Trả lời


      Ơ thuốc Nhất nam bình vị khang dùng được cho cả HP vs Trào ngượ đó bạn. Bạn lien hệ bs bên này tư vấn cho/

    3. Quang Khải says: Trả lời


      làm sao để phâ n biệt dk trào ngược vs hp ạ tại e đều bị ợ chua, nóng cổ, vs hay bị ợ thức ăn lên, ko biết bị gì

    4. Tâm Nhi says: Trả lời


      Phải đi siêu âm xét nghiệm mới ra được bạn ạ. Nhưng dấu hiệu như bạn là bị rồi đó. Giờ lo uốn thuôk sớm đi

    5. Hoa HH says: Trả lời


      Bạn Quỳnnn ơi, mình mua thuốc Nhất nam bình vị khang ở đâu đó. không biết giá cả như nào cho cả 2 bệnh bạn?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa HH,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. trần thị lý says: Trả lời


    Các cháu ơi giúp bác với, bác lớn tuổi rồi mà không lên được Hà nội mà mua thuốc, thấy bảo trên đó có nhất nam y viện chữa tốt lắm phải ko/ bác ở Quảng bình mà họ có vào trong này chữa được ko các cháu

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn trần thị lý,
      Hiện nay Nhất Nam Y Viện chưa có cơ sở tại Quảng Bình mà chỉ có cơ sở duy nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên để hỗ trợ khách hàng ở xa trung tâm có hỗ trợ thăm khám tư vấn qua video call theo sốt hotline 02485851102.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Trần says: Trả lời


      ngta o vào trong đó đâu bác à, có phải bệnh cấp cứu gì đâu. bác nói con cháu ra ngoài này mua cho dk mà

    3. Lam Viet says: Trả lời


      Úi bác ơi bên này có dịch vụ khám video call đó. Bác nố ng nhà gọi số này nhé 02485851102. Sa cứ theo hướng dẫn là dk nhé bác

    4. Oanh Võ says: Trả lời


      đợt dịch covid ý tui cũng đau dạ dày dữ quá mà ko đi ra tận nơi khám dk nên bên này cũng hỗ trợ tư vấn video đó, thấy chất lượng cũng dk, chắc khám trực tiếp thì vẫn hơn, còn thuốc thì uống 3 tháng hơn xíu là khỏi

  10. Thương Trần says: Trả lời


    theo mng thì để chữa hết dạ dày thì do thuốc tốt hay do bác sĩ tốt

    1. Chính MU says: Trả lời


      theo tôi chỉ cần thuốc tốt, như tôi đi khám bs tiến sĩ gì đó mà lấy thuốc rồi cũng ko khỏi. bvien tuyến tỉnh đó

    2. Phong Phú says: Trả lời


      Bác sĩ phải giỏi mới chẩn đóan được đúng bệnh rồi cộng thuốc tốt mới nhanh khỏi quan trọng hơn ng bệnh pải tuân thủ theo lời bs kiên khem nếu cần nữa

  11. Việt Phạm says: Trả lời


    Nghe nói ng bệnh dạ dày ko nên ăn quá khuya phải không ạ? nhưng itnhs chất cviec e ca kíp nên ko đi làm đêm thì ko dk, mà đi thì ăn uống rồi thức đêm ý

    1. Lâm Gia says: Trả lời


      bị dạ dày ko nên ăn quá muộn, và bthuowng tốt nhất ăn trước 7h tối. ăn uống đúng giờ sẽ giúp dạ dày khoẻ mạnh

    2. lê thị tư says: Trả lời


      Hồi xưa tôi làm công nhân cũng bị đau dạ dày do làm ca đêm. Nhưng giờ tôi ổn rồi, hâha. ko phải tôi bỏ việc đâu mà tôi dùng thuốc Nhất nam bình vị khang nhá,. bạn tự tìm hiểu đi nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    3. nguyễn quỳnh says: Trả lời


      thấy ai dùng thuốc Nhất nam bình vị khang này cũng khỏi nhanh nhỉ, mình đang đặt mua mai nhận dk rồi

  12. NVT says: Trả lời


    Bác sĩ Vân Anh có phòng khám riêng ko thế mng ơi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn NVT,
      Hiện nay Bác sĩ Vân Anh chỉ làm việc duy nhất tại phòng khám Nhất Nam Y Viện.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Như says: Trả lời


      cũng nghe qua tin bác này ròi, bác giỏi thiẹt ko mng?

    3. Thảo Ơi says: Trả lời


      Bác sĩ vân anh rất giỏi nhé bạn mình vừa đi khám bác về thây bác khám tốt, tư vấn chuẩn, nhiệt tình, nhẹ nhàng thân thiện https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

  13. Phùng Tầm Khánh says: Trả lời


    Ta nói cái trào ngược dịch mật này ớn thiệt luôn ak, mỗi lần ợ lên ta nói nó đắng dễ sợ luôn mà giờ không biết làm sao cho nó hết cả, chán quá ?

    1. Hồng Nhi says: Trả lời


      Ra chợ mua mớ lá bạc hà về xay ra lấy nước mà uống, mấy đợt tui uống cái này thấy cũng êm êm lắm, bạc hà thì dễ tìm mà tính kháng khuẩn cũng cao mà lành tính nên là oke đó.

    2. Minh Hùng says: Trả lời


      Thôi mấy mẹo đó ăn thua gì, dùng mỗi 1 loại thảo dược thì đến khi mô mới đỡ phải dùng bài thuốc kết hợp trên mạng may ra mới ổn, chứ bản thân tui dùng mẹo hoài có đỡ được tẹo mô đâu ?

    3. Nguyễn Quốc Vinh says: Trả lời


      Có ai dùng bài thuốc đông y nào chưa chỉ, có hiệu quả không vậy ạ chứ bị dạ dày nó hành hoài em mệt luôn ấy ?

    4. Hồ Thúy says: Trả lời


      Em có dùng bài thuốc số 3 rồi mà nguyên liệu thì mua mấy chỗ tiệm đông y ak, không biết là thuốc không hiệu quả hay do dược liệu kém mà uống cả tháng chả thấy đỡ tẹo mô.

    5. Phạm Lượng says: Trả lời


      Tớ thì khác mọi người nha, tớ vừa tạm biệt cái trào ngược nhờ dùn g bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện ak. Ngày trước tớ cũng bị trào ngược dạ dày ghê lắm, hay bị buồn nôn, ợ hơ nữa, lâu lâu còn nóng rát dạ dày khó chịu kinh khủng làm gì cũng không được, ăn uống cũng không ngon, ngủ nghê cũng không được chi luôn ak, người dần dần như con mắm. Mà cũng không phải là không dùng thuốc chữa trị, từ tây y tới các bài thuốc dân gian tớ đều dùng cả rồi kết quả thì chả ăn thua. Được hôm có bạn của chồng chỉ cho trung tâm Nhất Nam Y Viện bảo là anh uống thuốc ở đây oke lắm với còn cho xem video chia sẻ của các bệnh nhân đã sử dụng thuốc nữa, thấy khá tốt nên hôm sau đến trung tâm khám luôn. Khá bất ngờ ở đây là khám đông y nhưng rất chỉnh chu và chuyên nghiệp từ mọi thứ luôn còn lên cả phát đồ điều trị nữa không giống mấy chỗ đông y khác. Về dùng thuốc thì tháng đầu uống thuốc là dạ dày êm khá nhiều rồi, ăn uống ngon hơn, ợ hơi ợ chua giảm đáng kể, đến tháng cuối thì hầu như không còn thấy một triệu chứng chi cả, cũng hơi kĩ tính nên cũng đi nội soi dạ dày thử thì thấy dạ dày bình thường, mừng rớm luôn ak. Mọi người mà bị dạ dày thì cứ đến trung tâm nha, còn đây là video tiếp động lực cho em đến trung tâm nè

    6. Hoàng Linh says: Trả lời


      Khổ quá tôi đang bị tiểu đường phải dùng thuốc mà cũng đnag bị dạ dày không biết là có dùng được thuốc của trung tâm không ?

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Linh !
      Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Nhất nam bình vị khang của trung tâm khi đang dùng thuốc điều trị tiểu đường nhé. Bài thuốc sử dụng nguyên liệu là dược liệu sạch, đảm bảo tiêu chí 3K: Không tác dụng phụ – Không kích ứng cơ thể – Không phụ thuộc thuốc. Nhờ đó, đem đến hiệu quả và sự an toàn cho người sử dụng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  14. Nguyễn Thuỳ Linh says: Trả lời


    Có ai đang dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này không cho tôi xin ít thông tin với ạ, như tôi muốn khỏi bệnh nhanh thì cần dùng thêm cái gì nữa không?

    1. Hoàng Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc này là hoàn hảo để chữa bệnh dạ dày rồi bác ạ, không cần phải uống thêm một cái gì nữa đâu, có chăn thì ăn uống điều độ lại kết hợp với sống lành mạnh tí là oke luôn. Báo đưa tin về bài thuốc luôn đấy này https://nhatnamyvien.com/bao-chi-dua-tin-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-64563.html

    2. Phúc Bồ says: Trả lời


      Như tôi muốn hết bệnh hoàn toàn thì cần dùng thuốc bao nhiêu lâu vậy?

    3. Thu Trà says: Trả lời


      Như trường hợp của mình thì dùng đâu đó tầm 3-4 tuần là bắt đầu tình trạng trào ngược giảm rồi, còn khi khỏi hết bệnh hoàn toàn thì mình tầm 3 tháng thuốc đó.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phúc Bồ
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn sắp xếp thời gian đến Nhất Nam Y Viện để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    5. Văn Nguyên says: Trả lời


      Tui đang uống thuốc Tây để chữa bệnh dạ dày nhưng mà thấy không ổn lắm, giờ uống thêm thuốc Đông y này có được không ạ?

    6. Hiền Kunn says: Trả lời


      Sao lại đông tây kết hợp thế, để nhiều tác dụng phụ lắm đó nha, dùng cái nào dùng một cái thôi ông ơi.

    7. Thư Quyền says: Trả lời


      Đúng đó, tôi nghĩ tốt nhất là dừng Tây y và chuyển sang Đông y dùng đi, Tây y nó chỉ điều trị triệu chứng thôi, đỡ được lúc đầu, chứ không có hết được bệnh hản, khi mà hết thuốc là nó lại bị trở lại ngay. Còn Đông y là đánh vào gốc bệnh luôn, nên một khi hết thuốc là cũng hết bệnh luôn.

  15. Khánh Nguyên says: Trả lời


    Thèn cháu mình tuổi còn nhỏ mà hay bị nôn trớ, mỗi lần nôn ra là có dịch màu vàng vàng ở trong cơ. ĐI khám thì được biết là bị trào ngược dịch mật, em thì nghe danh tiếng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này lâu rồi nhưng mà không biết là thuốc này có dùng được cho trẻ không ạ?

    1. Trần Hoài says: Trả lời


      Có em nha, bé nhà chị trước cũng bị bệnh này nè, ăn vào là nôn ra, nôn ra dịch màu vàng màu xanh luôn, thế mà dùng có một liệu trình thuốc đông y của trung tâm thôi là đã dứt điểm luôn rồi, giờ bé ăn uống ngon miệng lắm, cũng không có tình trạng nôn trớ nữa luôn.

    2. Huỳnh Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc đông y này dùng được cho mọi đối tượng luôn ạ, do bài thuốc này thì được làm từ dược liệu nên lành tính, an toàn lắm, không có tác dụng phụ, trẻ em dùng tốt lắm luôn đó. Ở đây có thông tin cụ thể nè, thâm khảo nhé https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-thuc-quan-o-tre-em-24316.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khánh Nguyên!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn sắp xếp thời gian đến Nhất Nam Y Viện để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyệt Minh says: Trả lời


      Mình thì chỉ có lo là thuốc này có mùi là cháu nhà mình không uống được luôn.

    5. Hương Nguyễn says: Trả lời


      Thế thì lúc chị đưa bé đến khám á chị tâm sự với bác sĩ thử xem, bác sĩ có thể gia giảm lượng thuốc, cho thêm mấy vị thuốc ngọt ngọt vào là được á chị. Bé nhà em cũng thuộc loại siêu khó, thế mà em nhờ bác sĩ thây đổi chút xíu thôi mà nó uống ầm ầm đó chị, bé ghiền uống luôn đó nha

  16. Hoàng Dũng says: Trả lời


    Giá cả của Nhất Nam Bình Vị Khang này bao nhiêu ạ, đắt rẻ thế nào ạ?

    1. Ngọc Tuyết says: Trả lời


      Theo như liệu trình của tôi thì giá thuốc vào khoảng 3 triệu cho 1 liệu trình đó bạn, mà nghe bảo hình như mỗi người là một liệu trình khác nhau nên tiền thuốc cũng khác nhau hay sao á.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Đan Trường,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn sắp xếp thời gian đến Nhất Nam Y Viện để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. Ánh Dương says: Trả lời


      Thuốc có dễ sử dụng không ạ? Có cần đun nấu cầu kì không?

    4. Trà My says: Trả lời


      Thuốc được trung tâm sắc sẵn ra rồi bạn ơi, sắc thành dạng cao rồi á, bạn chỉ cần đem về uống thôi mà được nha.

    5. Nguễn Thu Hương says: Trả lời


      Ủa sắc sẵn luôn á vậy lỡ như trung tâm bán thuốc cũ cho mình thì sao ?

    6. Trần Dương says: Trả lời


      Đâu có, bạn hiểu sai ý rồi đó, sắc sẵn ở đây là dịch vụ sắc sẵn thuốc á, bác sĩ kê đơn là kê thuốc thang, rồi xong mình nhờ trung tâm sắc sẵn thuốc cho mình thành cao. Chứ trung tâm không có sắc trước rồi bán cao đâu, biết bệnh tình như nào mà trung tâm bán, mất uy tín chết.

  17. Duy Thông says: Trả lời


    Bác sĩ ơi tại sao tôi dùng thuốc không thấy đỡ mà tình trạng trào ngược dịch mật của tôi trở nên nặng hơn là sao ạ, tần suất bị tăng lên nhiều so với trước?

    1. Người Lạ Ơi says: Trả lời


      Có thể là do cơ thế bạn không hợp thuốc rồi đó, tốt nhất nên ngừng thuốc rồi đến bác sĩ khám lại để đưa thuốc khác về dùng đi bạn ơi, dùng nữa nguy hiểm đó nha.

    2. Diệp Võ says: Trả lời


      Không phải đâu đừng bỏ thuốc nha uổng lắm, cái này là do thuốc đang có tác dụng đào thải độc tố đó, độc tố được đẩy ra ngoài nên mới co hiện tượng là bệnh tăng lên, nhưng thực chất là thuốc đang bài trừ độc ttos, cơ thể đang khỏe lên đó, một khi hết đọc tốt là sẽ hết bệnh luon. Cứ kiên trì mà sử dụng nha. Nhiều người dùng và cũng có tình trạng như này rồi nè, bạn đọc bài viết này để biết thêm nhé https://nhatnamyvien.com/review-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-33893.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn sắp xếp thời gian đến Nhất Nam Y Viện để bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *