Loại bỏ mụn dậy thì toàn diện và an toàn với Liệu trình mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Theo số liệu thống kê, có tới hơn 85% các bạn thanh thiếu niên gặp phải tình trạng mụn. Điều này cho thấy rằng, mụn ở tuổi dậy thì là vấn đề rất phổ biến. Sự xuất hiện của mụn trên mặt, lưng ngực, và những tổn thương da mà chúng gây ra ảnh hưởng rất lớn đến các thanh thiếu niên. Hiện nay, có nhiều giải pháp giúp bạn khắc phục được mụn dậy thì, một trong số đó phải kể tới giải pháp an toàn từ Y học cổ truyền Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì thường sẽ xuất hiện ở độ tuổi từ 14-15, và có xu hướng giảm dần khi đến tuổi 20. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng theo quy trình này mà nó có thể kéo dài đến độ tuổi 40, 50 tùy cơ địa. Mụn dậy thì chủ yếu xuất hiện ở vùng mặt, ngoài ra các vùng khác như cổ vai lưng, ngực cũng là nơi khiến bạn khó chịu vì mụn.

Theo Y học cổ truyền, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết nguyên nhân gây mụn ở lứa tuổi thanh thiếu niên bao gồm:

  • Do phong nhiệt tụ kết lại ở Phế kinh sau đó phát ra ở mặt mũi.
  • Thường xuyên ăn đồ dầu mỡ, cay nóng sinh ra thấp nhiệt, trường vị đi ngược lên cũng gây ra mụn.
  • Thanh thiếu niên tuổi dậy thì, khí thường vượng gây hỏa bốc là nguyên nhân chính gây mụn trứng cá
  • Khí huyết hư (khí huyết lưu thông kém), thận âm hư, dương dư cũng là nguyên nhân phối hợp làm phát sinh bệnh.

Còn theo lý giải của Y học hiện đại, nguyên nhân chính khiến mụn xuất hiện ở tuổi dậy thì là do sự thay đổi của hormone giới tính Androgen. Cả nam và nữ đều có sự gia tăng nồng độ Androgen trong máu, nội tiết tố này sẽ kích thích tuyến bã nhờn tiết nhiều dầu hơn vào các lỗ chân lông, nang lông lúc này sẽ dày lên và gây bít tắc, hình thành mụn.

Sự thay đổi hormone là yếu tố chính gây nên mụn ở tuổi dậy thì
Sự thay đổi hormone là yếu tố chính gây nên mụn ở tuổi dậy thì

Ngoài ra, lạm dụng mỹ phẩm, làm sạch da không đúng cách, căng thẳng trong học tập, áp lực trong thi cử… cũng khiến tuyến bã nhờn tiết nhiều dầu hơn, hình thành nên mụn trứng cá.

Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Từ khi ra mắt cho đến khi được ứng dụng rộng rãi giải pháp này đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía chuyên gia cũng như người sử dụng.

Với thành phần thảo dược, Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không chỉ phù hợp với người trưởng thành mà còn thích hợp sử dụng cho đối tượng các bạn thanh thiếu niên tuổi dậy thì. Bằng cơ chế xử lý mụn đặc biệt, những ưu điểm vượt trội liệu trình này đã giúp cho hơn 12.000 trường hợp thoát khỏi mụn trứng cá an toàn cùng với hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, liệu trình này đã được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”.

[XEM VIDEO] Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 giới thiệu

Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì LOẠI BỎ mụn dậy thì TOÀN DIỆN, ngừa tái phát

Bác sĩ Lê Phương cho biết, Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là giải pháp được phục dựng từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự y triều Nguyễn dâng lên Từ Cung Hoàng thái hậu. Nhờ bài thuốc này mà sức khỏe làn da của Từ Cung Hoàng thái hậu với những nốt mụn nhỏ, da kém sắc được được phục hồi, thay vào đó là làn da trắng nõn, hồng hào. Bởi vậy, khi đến tuổi xế chiều, làn da của Đức Từ Cung đều khiến những người đối diện phải ghen tị.

Trong quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu ‘Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa Y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá’ tôi và các cộng sự của mình đã nghiên cứu và tìm hiểu những bài thuốc quý được Thái Y viện triều Nguyễn ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn. Trong số đó có bài thuốc dưỡng nhan được Từ Cung Hoàng thái hậu sử dụng. Chúng tôi cũng may mắn tìm gặp được cụ Lê Thị Dinh (cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn, cũng là người trực tiếp theo hầu việc làm đẹp cho Thái hậu Từ Cung) để tìm hiểu được nhiều thông tin về bài thuốc quý này. Nhờ những thông tin này cùng sự quyết tâm của đội ngũ bác sĩ tại trung tâm chúng tôi đã xây dựng thành công Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì như hiện tại” – Bác sĩ Lê Phương chia sẻ.

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoàn thiện bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp nhằm mục đích vừa loại bỏ được nguyên nhân gây mụn vừa khắc phục tình trạng mụn biểu hiện bên ngoài da. Nhờ đó, làn da được phục hồi và chăm sóc toàn diện hơn.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, nguyên nhân gây mụn trứng cá ở tuổi dậy thì là do sự thay đổi nội tiết tố, cụ thể là nội tiết tố Androgen kích thích tăng tiết dầu nhờn của tuyến bã nhờn kết hợp với bụi bẩn, vệ sinh da không sạch mà gây mụn. Bên cạnh đó, theo Đông y mụn ở tuổi dậy thì còn do cơ thể sinh nhiệt, nóng trong, khí huyết lưu thông kém, tích tụ độc tố ở phế… Do đó, muốn cải thiện được tình trạng mụn thì phải giải quyết được những yếu kể trên đầu tiên.

Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp
Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp

Với Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoạt động theo cơ chế tác động kép, cùng các loại thảo dược có công dụng thanh nhiệt giải độc, bổ huyết, dưỡng huyết, ổn định nội tiết tố sẽ giúp cải thiện được tình trạng mụn hiệu quả. Sở dĩ làm được điều này là nhờ cơ chế cụ thể sau đây:

Ổn định nội tiết tố, tăng cường lưu thông khí huyết

Như đã đề cập, nội tiết tố thay đổi chính là nguyên nhân khiến cho mụn xuất hiện ở tuổi dậy thì. Do đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trước tiên sẽ đi sâu vào giải quyết nguyên hình thành giúp loại bỏ mụn từ gốc.

Bác sĩ Lê Phương cho biết trong bài thuốc uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có thảo dược đương quy, đây là một dược liệu với khả năng ổn định nội tiết tố rất hiệu quả. Nội tiết tố được ổn định sẽ kiểm soát được sự tăng tiết dầu nhờn của tuyến bã nhờn, không xảy ra hiện tượng tăng sinh quá mức dầu nhờn. Bên cạnh đó, đương quy còn chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, an thần, giúp duy trì, cải thiện sức khỏe. 

Ngoài ra, các thành phần như đan sâm, ngải diệp, kim ngân hoa, bồ công anh, nấm lim xanh… có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường lưu thông khí huyết, cải thiện quá trình trao đổi chất giúp làn da được nuôi dưỡng và ngăn ngừa mụn hình thành.

Loại bỏ tế bào da chết, làm sạch lỗ chân lông

Nang lông (các lỗ nhỏ trên da) bị bít tắc kết hợp với tuyến dầu chứa bã nhờn sẽ hình thành mụn. Đặc biệt, mụn trứng cá sẽ dẫn sang tình trạng viêm khi các nang lông bị tắc nghẽn do viêm hoặc nhiễm vi khuẩn vì không được vệ sinh đúng cách. Theo đó, muốn mụn mới không hình thành, đồng thời không làm cho mụn trở nên nghiêm trọng thì bắt buộc phải làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, tế bào chết, vi khuẩn tại nang lông… 

Trong chế phẩm tinh chất bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có sử dụng các thảo dược với khả năng DỌN SẠCH TẾ BÀO CHẾT, GIẢI PHÓNG LỖ CHÂN LÔNG, cụ thể:

  • Ngải diệp: Hay còn được gọi là ngải cứu có chứa hoạt chất Malic Acid, một hoạt chất thuộc nhóm tẩy tế bào da chết AHA có khả năng loại bỏ các tế bào da chết đã sừng hóa, kiểm soát sự tăng sinh của tuyến bã nhờn, nhờ đó ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, nang lông thông thoáng.
  • Kinh giới: Trong kinh giới chứa một lượng lớn tinh dầu có khả năng kháng khuẩn, sát trùng, đồng thời làm sạch da. Tinh dầu có trong kinh giới sau khi được chiết tách sử dụng trong tinh chất bôi sẽ tác động vào các nang lông loại bỏ vi khuẩn tích tụ, hạn chế các vấn đề da liễu rất hiệu quả.

ĐỌC NGAY: Chuyên gia và người dùng đánh giá về hiệu quả của Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Ngải diệp có tác dụng giải phóng lỗ chân lông, dọn sạch tế bào chết
Ngải diệp có tác dụng giải phóng lỗ chân lông, dọn sạch tế bào chết

Diệt khuẩn, kháng viêm, giải độc cơ thể

Bác sĩ Lê Phương giải thích, mụn dậy thì có nhiều loại tùy vào cơ địa và chế độ chăm sóc da của mỗi người mà gặp loại mụn khác nhau. Các loại mụn cơ bản gồm: Mụn đầu đen và mụn đầu trắng sưng tấy (còn gọi là mụn trứng cá không viêm), mụn viêm (mụn mủ, mụn nang, mụn bọc), mụn sần. 

Đối với các loại mụn viêm như mụn mủ, mụn nang, mụn bọc trong mụn có chứa vi khuẩn, dịch mủ gây ra hiện tượng sưng tấy. Bài thuốc uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chứa nhiều thành phần thảo dược có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm như ngải diệp, liên kiều, đương quy, kim ngân hoa… Đặc biệt, trong đó có thành phần ngải diệp chứa hoạt chất Tanin có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa mụn nước nhỏ… Nhờ đó, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm lan rộng sang vùng da lành, tạo vòng bảo vệ  an toàn khỏi các vi khuẩn gây mụn.

Chưa hết, bài thuốc uống còn giúp giải độc cơ thể như bồ công anh, kim ngân hoa, đan sâm, xuyên khung… nhờ khả năng ổn định lưu thông khí huyết, đảm bảo lượng máu đến các cơ quan tạng phủ như gan thận, da, loại bỏ nguy cơ hình thành mụn do sự tích tụ độc tố tại gan, thận.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn bao lâu thì khỏi? REVIEW thực tế từ khách hàng

Se cồi, ĐẨY NHÂN MỤN TỰ ĐỘNG

Nhiều bạn trẻ có thói quen hay sờ và nặn mụn trong khi không hiểu rõ bản chất của mụn cũng như không đảm bảo vệ sinh, an toàn khiến mụn nặng hơn, thậm chí sưng tấy do tác động vật lý. Khi sử dụng Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nhân mụn sẽ được gom lại, se cồi, làm khô tự nhiên, giúp mụn nhanh chín và nhân mụn sẽ được đẩy tự động mà không cần đến thao tác nặn mụn.

Trong tinh chất bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có sự góp mặt của các thảo dược như ngải diệp, nấm lim xanh, bạch liễu bì (vỏ cây liễu trắng)… có khả năng se cồi mụn, làm mụn nhanh chín, hạn chế tổn thương, đồng thời còn kháng khuẩn, làm lành vết thương, hạn chế tối đa nguy cơ hình thành sẹo thâm.

Ngải diệp, nấm lim xanh, bạch liễu bì kết hợp với nhiều thảo dược khác có khả năng se cồi mụn, làm mụn nhanh chín
Ngải diệp, nấm lim xanh, bạch liễu bì kết hợp với nhiều thảo dược khác có khả năng se cồi mụn, làm mụn nhanh chín

Chính những ưu điểm vượt trội trong điều trị mụn này mà Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp cho hàng ngàn người sớm đẩy lùi được sự khó chịu của mụn, phục hồi da tổn thương do mụn.

Bạn Thái Phương Liên từng bị mụn dậy thì với tình trạng mụn viêm, mụn ẩn gần như khắp mặt. Ban đầu trị mụn với các phương pháp như thuốc bôi, mặt nạ thiên nhiên có giúp bạn cải thiện tình trạng mụn nhưng hết đợt này thì lớp mụn khác lại xuất hiện. Tình trạng mụn dậy thì của bạn kéo dài cho đến khi biết đến Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bạn Phương Liên chia sẻ:

Mình bị mụn từ lúc bước vào tuổi dậy thì, thử nhiều cách mà không hết được, cứ đỡ một thời gian lại bị lại. Có lúc nản lắm nhưng may mắn biết được Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Ban đầu cũng lo lắng nhưng sau khi bác sĩ tư vấn thì yên tâm. Sau 3 tháng điều trị, mụn viêm dần se cồi, đầu mụn khô lại, cồi mụn nổi hẳn ra ngoài. Mình không cần nặn hay tác động mạnh, chỉ cần dùng que nặn mụn gẩy nhẹ là cồi mụn đã nhẹ nhàng bong ra. Khi hết liệu trình, các vết thâm, sẹo đỏ cũng được cải thiện, lỗ chân lông được thu nhỏ, lượng dầu nhờn giảm đi. Mình rất hài lòng“.

Hình ảnh trước và sau khi trị mụn của bạn Phương Liên
Hình ảnh trước và sau khi trị mụn của bạn Phương Liên

Ngoài ra, bạn Hoàng Chi (20 tuổi) cũng bị mụn từ tuổi dậy thì nhưng khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã lấy lại được làn da khỏe mạnh, trắng mịn, hồng hào. XEM HÀNH TRÌNH TRỊ MỤN CỦA HOÀNG CHI TẠI ĐÂY.

Gương mặt tự tin của bạn Hoàng Chi sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Gương mặt tự tin của bạn Hoàng Chi sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bạn Lý Mỹ (Phú Thọ) cũng là một trường hợp loại bỏ thành công mụn với Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Mụn trên mặt từng khiến cho cô gái trẻ có những cảm xúc lẫn lộn, từ hụt hẫng, tự ái, đến oán hận. Thế nhưng, sau khi dùng liệu trình của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mọi chuyện đã trở nên nhẹ nhàng và tươi đẹp hơn với Lý Mỹ. Đây là làn da trước sau và khi sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Lý Mỹ.

Sự kiên trì đã được đền đáp bằng thành quả xứng đáng của bạn Lý Mỹ
Sự kiên trì đã được đền đáp bằng thành quả xứng đáng của bạn Lý Mỹ

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì loại bỏ mụn dậy thì an toàn, lành tính

Bên cạnh sự tối ưu và toàn diện trong điều trị mụn, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính cho làn da người sử dụng.

Bác sĩ Lê Phương nhận định, hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da và trị mụn có chứa nhiều thành phần, điển hình là corticoid có khả năng trị mụn nhanh, kháng viêm tốt. Thế nhưng, dùng đúng liều lượng và thời gian quy định thì sẽ mang lại hiệu quả cùng sự an toàn, còn nếu lạm dụng sẽ, sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ làm cho da bị kích ứng, kích ứng, thậm chí là nhiễm độc da.

Với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì loại bỏ hoàn toàn hoạt chất này ra khỏi bảng thành phần của liệu trình, nói KHÔNG với CORTICOID. Thay vào đó, các thảo dược được sử dụng đều là thảo dược có khả năng trị mụn cao, an toàn cho nhiều cơ địa,  gồm những người có làn da nhạy cảm, da nhiễm corticoid…

Sự an toàn của Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được thể hiện ở nguồn cung thảo dược. Cụ thể, các thảo dược trong bài thuốc uống và tinh chất bôi được nuôi trồng, thu hái và tuyển chọn kỹ lưỡng tại hệ thống vườn chuyên canh thuốc nam chuẩn GACP-WHO tự chủ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phân bố tại các tỉnh phía Bắc như Thái Nguyên, Thái Bình, Vĩnh Phúc… Mọi khâu thu hái, sơ chế, nghiên cứu cũng như chiết tách thảo dược đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nguồn thảo dược đạt chuẩn tại vườn chuyên canh dược liệu chuẩn GACP-WHO
Nguồn thảo dược đạt chuẩn tại vườn chuyên canh dược liệu chuẩn GACP-WHO

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị tiên phong trong phục dựng bài thuốc dưỡng nhan của Thái Y Viện triều Nguyễn, chính vì vậy các thảo dược sử dụng đều đảm bảo an toàn, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, kiểm duyệt nghiêm ngặt. Nhờ vậy, làn da của người dùng sẽ được bảo vệ, ngăn ngừa tác dụng phụ và ảnh hưởng tới sức khỏe”. 

Như vậy, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không chỉ mang lại hiệu quả trị mụn toàn diện mà còn đảm bảo tính an toàn cho làn da và sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, hiện nay phương pháp này đang trở thành giải pháp lý tưởng của nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau.

[XEM VIDEO] Nam diễn viên tự do chữa khỏi mụn nhờ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng mụn dậy thì và chưa có giải pháp nào mang lại cho bạn hiệu quả như mong muốn hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn về Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Bình luận (56)

  1. Vũ Lan Ngọc says: Trả lời


    Con gái tôi đang học lớp 9 thấy dạo này mặt bị nổi rất nhiều mụn, tôi thì k muốn cho con dùng thuốc linh tinh. Vậy mn cho hỏi liệu trình trị mụn này có tốt k ?Tôi đang muốn tìm sản phẩm an toàn.

    1. Anh Nguyễn says: Trả lời


      Đây là mụn dậy thì thôi do bị tăng hoormon, cứ để yên qua tuổi là nó tự khỏi ạ

    2. Binh Lưu says: Trả lời


      Con gái e cũng đang học lớp 11 mà mụn nổi chi chít, khuyên con rửa mặt sạch k cần dùng thuốc nhưng thấy mụn vẫn k có giảm. Thấy nó suốt ngày phải chùm kt kín mít k dám lộ mặt, trông tội lắm, giờ chỉ muốn tìm thuốc tốt cho con thôii

    3. Bùi Thị Kim Hương says: Trả lời


      ôi các chị vào đây là tìm đúng chỗ r đó ạ. E năm nay đang là sinh viên năm 3 rồi, nghĩ lại hồ xưa c3 cũng thay đổi nội tiết hoormon mụn nổi rất nhiều ở mặt, lưng. Ừthì lúc đó cũng nghe lời mẹ nghĩ là cứ để qua giai đoạn đó nó sẽ tự khỏi. Nhưng kp, do chăm sóc k tố nên mụn có biểu hiện ngày càng dày hơn, vết trông rõ hơn có khi còn nổi cục rất to trên mặt. Đến lúc đó thì ms tìm cách, lên mạng tìm đủ loại thuốc bôi, da mặt e tính từ đó đến giờ cũng qua rất nhiều thuốc tây r mà k có chuyển biến gì. Kéo dài suốt mấy năm mãi đến lúc thi đại học xong e quyết định tìm pp trị mụn có khoa học hơn, may mắn là được bá bạn của mẹ giới thiệu cho liệu trình Nhất nam hoàn nguyên bì bên này. ,Mới đây e đã đọc đc bài về bạn sinh viên FPT nên đưa vào đây luôn cho mn cùng biết https://www.trungtamdalieudongy.com/co-sinh-vien-fpt-sach-mun-chi-voi-1-lieu-trinh-thao-duoc-thien-nhien.html. Tiếp về trường hợp của a, sau gần 2 tháng dùng về cơ bản mặt e k còn nốt mụn nào luôn ấy, lỗ chân lông thì se khít, ra mặt khá đều màu. Sau đó e phục da gần 1 tháng nữa là kết thúc liệu trình, chính thức tạm biệt các e mụn luôn. Thực sự là rất cảm ơn tt vì đã tạo ra 1 liệu trình tốt như vậy.

    4. Đoàn Bắc says: Trả lời


      Bạn ơi bạn chữa hết mấy tiền đó, đắt k? Tui đọc cả bài mà k thấy chộ mô ghi giá tiền cả

    5. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào bạn Đoàn Bắc!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Tú Lệ cây giống says: Trả lời


    Dùng thuốc này có mất thời gian sắc thuốc k ạ, cháu phải đi học nên k có nhiều thời gian để sắc như thuốc bắc ạ??

    1. Phan Thị Chung says: Trả lời


      có cả thuốc bôi và thuốc uống cháu nên dùng cả 2 nhé, thuốc bôi thì đơn giản bôi sáng và tối thôi, thuốc uống thì dùng nước sôi pha ra uống luôn nhanh gọn lắm

    2. Đỗ Cúc says: Trả lời


      thuốc này làm từ thảo dược nma có thể nhờ bên trung tâm hỗ trợ điều chế thành dạng viên hoặc cao á, khi dùng cho nước sôi vào khuấy thôi, c cũng đi làm suốt k có mấy thời gian ở nhà thấy dùng thuốc này tiện phết đó.

    3. Congduong Le says: Trả lời


      Nhanh gon tien loi de su dung thuoc boi boi rat mat k bi cham chich kho chiu

    4. Tùng Cơ Khí says: Trả lời


      Từ cách dùng đã khác thuốc bắc r, mùi vị cũng thơm và dễ uống hơn thuốc bắc, e gái a thấy hôm nào cũng pha nước sôi uống, bay mùi rất thơm.

  3. Quân Bùi says: Trả lời


    Hơi bị nghi ngờ về liệu trình, k có thuốc Tây 100% thuốc nam mà cũng khỏi được mụn?

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Quân Bùi!
      Trung tâm xin phép gửi đến Quân Bùi thông tin: “Nguyên nhân gây mụn trứng cá ở tuổi dậy thì là do sự thay đổi nội tiết tố, cụ thể là nội tiết tố Androgen kích thích tăng tiết dầu nhờn của tuyến bã nhờn kết hợp với bụi bẩn, vệ sinh da không sạch mà gây mụn. Bên cạnh đó, theo Đông y mụn ở tuổi dậy thì còn do cơ thể sinh nhiệt, nóng trong, khí huyết lưu thông kém, tích tụ độc tố ở phế… Do đó, muốn cải thiện được tình trạng mụn thì phải giải quyết được những yếu kể trên đầu tiên. Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoàn thiện bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi kết hợp nhằm mục đích vừa loại bỏ được nguyên nhân gây mụn vừa khắc phục tình trạng mụn biểu hiện bên ngoài da. Nhờ đó, làn da được phục hồi và chăm sóc toàn diện hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Cường says: Trả lời


      Nếu mà lừa đảo thì k ai dám cho lên hẳn chương trình nổi tiếng của VTV2 đâu b ơi hôm đó cả nhà mk xem tấm tắc khen, có hơn 12 nghìn người dùng r đó https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si-le-phuong-va-giai-phap-giam-mun-duoc-12882-nguoi-tin-dung.html

    3. Phạm Diễm Sương says: Trả lời


      Là người có kinh nghiệm sử dụng cả thuốc tây và thuốc nam để điều trị mụn dậy thì tớ xin đính chính lại chút thuốc nam tạo ra rất nhiều chất tốt có tác dụng kháng việm, se mụn, mờ thâm giảm sẹo tốt hơn thuốc tây hàng chục lần

    4. La Thị Thùy Dung says: Trả lời


      chất trong thuốc tây vẫn là được tổng hợp trên cơ sở các hoạt chất tự nhien trong thuốc nam. Dùng thảo dược tác dụng nó sẽ lâu hơn chút nhưng đc cái an toàn, k có tác dụng phụ nên mọi đối tượng đều có thể dùng được

  4. Gôn Ti says: Trả lời


    Muốn mát gan thải độc thì dùng cà gai leo cũng đc nhỉ, xong mua thêm thuốc bôi thôi cũng đỡ kha khá tiền mua thuốc rồi@@

    1. Bùi Trung Hiếu says: Trả lời


      Cà gai leo uống nhiều quá cũng k có tốt đâu ạ! chưa kể tác dụng của nó còn chủ yếu ở gan thôi k đc tốt như bài thuốc của trung tâm.

    2. Hiệu ảnh LEE says: Trả lời


      Liệu trình này có cả bài thuốc uống và bôi, thuốc uống để cân bằng nội tiết tố, hoormon, kháng viêm thanh nhiệt giải độc còn thuốc bôi tác động ngoài da làm giảm mụn sáng da mờ thâm, e đang dùng cả 2 loại này thấy khá tốt nên khuyên mn cũng nên dùng tránh kết hợp linh tinh.

    3. Hà Tuyết says: Trả lời


      đương quy mới là cây thuốc có tác dụng cân bằng nội tiết hoormon giảm nguyên nhân gây ra mụn trứng cá nên nếu b dùng cà gai leo thôi thì nó k hết hẳn đc mụn này đâu, may mắn có thể đỡ đc chút xiusu thui

    4. Vương Quỳnh AN says: Trả lời


      Ngải diệp, kinh giới, đương quy, nấm linh xanh, mật ong,…Mất tiền mua hơn 30 thảo dược chắc chắn sẽ có hiệu quả tốt hơn so với việc dùng cà gai leo. Mk đang cho con dùng liệu trình bên này và rất tin tưởng ủng hộ trung tâm…

  5. Hoàng Oanh says: Trả lời


    Nói gì nói chứ thấy mấy bài thuốc đông y trị mụn tôi cũng khá an tâm nhưng mà gần đây nhiều vụ thuốc đông y không rõ nguồn gốc, nhập lậu quá thành thử tôi cũng chưa dám cho con cái uống. Con tôi năm nay mới 15t, đương dậy thì nên mặt nổi nhiều mụn quá, dùng mấy loại kem decama nghệ này kia mà cũng chưa thuyên giảm, đang đau đầu vì vụ này đây

    1. Mai Mai says: Trả lời


      Em thấy về nguồn dược liệu thì chị có thể an tâm thuốc bên NNYV này đấy, bên đây họ nhập thuốc từ công ty dược đàng hoàng chứ không nhập tạp nham vào đâu. Đợt em đi khám có thấy đoàn kiểm tra dược liệu của bên bộ y tế đi kiểm tra, bác sĩ bảo bên bộ kiểm tra thường xuyên lắm. Thuốc em mua về uống sắc lên cũng có mùi rất thơm, không bị hắc hay nồng đắng như một số hiệu thuốc nam bên ngoài bán thuốc, này mình cảm nhận thì thấy khác bọt hẳn chị ạ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Oanh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Phạm T.Trang says: Trả lời


      Chị em nào dùng bài thuốc hoàn nguyên bì chưa, hiệu quả thiệt không?

    4. Khương Hoàng Mỹ (Cam) says: Trả lời


      Dùng đi bồ ơi ổn áp lắm đa, mới đầu dùng chưa quen thì thấy công dụng có chút chút chậm hơn so với mấy loại bôi ngoài da nhưng được cái là công dụng ưng bụng lắm nha. Dùng được một thời gian thì những cục mụn to to khó nhằn trên mặt cũng lặn lặn dần. Da không còn khô khốc thiếu sức sống như hồi xưa nữa mà thay vô đó da mịn màng, mềm mại hơn hồi trước nhiều, trộm vía ai cũng khen luôn nha bồ ơi. Đây nếu bồ muốn tham khảo thì có thể ấn vào đây để mà xem thêm cũng được lắm đó nha,

  6. Nguyễn Hồng says: Trả lời


    Ở đây các cô các bác nhà nào có con trai dậy thì không, chẳng hiểu ku nhà tôi sao mà mụn đâu nổi lắm thế không biết, nó nổi mà hai bên má mặt của nó tấy đỏ lên luôn, mụn có mủ vàng cứng, nó bảo chạm vào đau điếng người luôn. Tôi đưa sang da liễu trung ương khám, bác sĩ bên đấy cũng có kê thuốc cả uống cả bôi mà sao không thấy đỡ gì, cũng mấy tháng giời rồi

    1. Trương Ngọc May says: Trả lời


      Thế thôi ngưng uống đổi sang thuốc nam đi e ơi, con c nó dùng cái bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này tầm một thời gian là mụn đỡ nổi hơn hẳn, da cũng mịn dần, không còn bóng dầu dễ bị nổi mụn như hồi xưa nữa đâu. C thấy cũng mừng lắm, đúng là gặp đúng thuốc đúng thầy cái thấy khả quan lên liền, cải thiện thẩm mỹ rõ nét lắm

    2. Bích Trâm says: Trả lời


      Mk k thấy bên này để chi phí khám chữa bệnh nhỉ?Thông thường mình nghĩ mấy cái thông tin như thế phải được public chứ để cho người bệnh đến khám còn biết đường chuẩn bị này kia nhờ

    3. Nguyễn Thị Mai Ly says: Trả lời


      Ôi tưởng gì chứ chi phí khám bệnh bên này rẻ rề à b ơi. có 200k/ng thôi, giá này mình thấy rẻ hơn nhiều so với một số tt đông y mà mình từng đi khám qua nữa, cứ sang đấy mà khám

    4. Đồng Thảo My says: Trả lời


      Ờ nhưng giả dụ như ở xa không có điều kiện ra tận nơi ngoài Hà Nội để khám thì có thể khám như nào? Hay còn chi nhánh địa chỉ nào khác k

    5. Nana says: Trả lời


      Đơn giản á, bây giờ nếu như ở xa thì có thể đặt thuốc vs lai trao đổi qua app. Cái app thì cũng tên là nhất nam y viện luôn, lên cửa hàng tải xuống là ok nha. Tải về xong là có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ xong sau đó là bác sĩ họ dựa theo tình trang của bạn mà kê thuốc xong ship về tận nhà nên bạn không cần lo gì đâu,tải app đi

  7. Phạm Ngọc Hạnh says: Trả lời


    Nào giờ mk có uống đông y bao giờ đâu nên căn bản là ko nắm rõ thông tin về mấy loại thuốc này. Người trong dòng họ thì bảo đừng nên uống do có người bảo uống rồi xong khám tổng quát này kia phát hiện ra suy thận mạn tính, eo ôi mk sợ chứ, vì muốn đẹp mà rước bệnh ai đâu mà ko sợ đc.

    1. Thuy Lê says: Trả lời


      Thuốc chỗ nào tui hổng rành chứ chỗ nhất nam y viện này tui uống xong còn giới thiệu người nhà sang khám bệnh bốc thuốc nữa mà. Thuốc đông y thì cũng có this có that nha, nhiều chỗ bán buôn không có tâm chỉ lo lợi nhuận nên làm mất lòng tin nhiều người dùng. Tui uống thuốc bên này một thời gian hoàn toàn không thấy gặp vấn đề gì, sau uống cũng có đi tets định kỳ mà đâu phát hiện bị thận gì như bạn nói đâu. Nhiều người cũng dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này xong để lại feedback này, bạn bấm vao đây đọc đi, tui trước cũng đọc ở đây nè, https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-thanh-phan-cong-dung-chi-phi-mua-o-dau-48710.html

    2. Anna Nguyễn Nhã Lê says: Trả lời


      Mụn trứng cá có khả năng lây lan không v mọi ng? Thấy nhỏ bạn ngồi cùng bàn của e bị mụn trứng cá ta nói đỏ ửng cả khuôn mặt dòm vào sợ lắm, ý e cũng sợ bị lây sang cho e ấy

    3. Tiệm Trà JT says: Trả lời


      Úi kh có lây đâu nha, mụn mà chứ có phải bệnh gì truyền nhiễm nguy hiểm đâu mà sợ lây này kia. Mụn là bệnh cơ địa, mỗi người mỗi cơ địa khác nhau !

  8. H. Yến says: Trả lời


    thường thì dùng nhất nam hoàn nguyên bì bao lâu thì khỏi được tình trạng viêm mụn trứng cá này zậy ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn H. Yến!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trúc Diễm says: Trả lời


      Ơ sao mà dù không ăn đồ nóng, không thức khuya, chú ý chăm da kĩ càng mà sao vẫn bị mụn tuổi dậy thì thế nhỉ các chị em? Rõ ràng là lành mạnh lắm mà sao vẫn bị nhở ??

    3. Phạm Thị Hồng Thư says: Trả lời


      Thế thì do cơ địa da rồi, một số nàng thuộc thể da dầu thường xuyên tiết bã nhờn ý, này thì dấu hiệu dễ thấy nhất là mặt lúc nào cũng bóng rạnh như chảo dầu. Thể da này dễ bị nổi mụn lắm luôn

    4. Trần Thanh Ngân says: Trả lời


      Hoàn nguyên bì dễ dùng ko? Như kiểu đối với người lần đầu uống thuốc nam thì có gì khó uống không thế các bác? Em đó giờ toàn thuốc tây thẳng tiến thôi nhưng được nhỏ bạn rì viu loại hoàn nguyên bì tốt nên cũng đang cân nhắc dùng thử xem coi như nào

    5. Huỳnh Chii says: Trả lời


      Thuốc dạng thang thì cũng dễ dùng nè tao thấy mùi nó khá thơm chứ không bị gắt hay mùi đậm nồng khó uống. Mấy loại thuốc mà đắng, mùi hăng hắc đa phần là bị tẩm diêm sinh đấy cũng nên cẩn thận, thuốc bên này tao uống thấy bình thường. Nếu quan tâm thì có thể bấm vào đây để xem thêm về thuốc này cũng được này, tao thấy chỗ này họ viết cũng khá là chi tiết https://nhatnamyvien.com/thao-duoc-ngai-diep-trong-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-60780.html

  9. Hoàng Tâm says: Trả lời


    Con trai tôi bị mụn dậy thì, trước cũng cho bé thử nhiều cách, nhiều mẹo nhưng chưa thấy đỡ, thấy bài báo này có nhắc đến thuốc hoàn nguyên bì trị mụn. Ai đã dùng chưa? Hiệu quả bền lâu không, sợ dùng xong ngưng cái mụn nó quay trở lại nữa .

    1. Duyên Phương V. says: Trả lời


      Gì chứ mụn cũng có khả năng bị tái lại cao lắm , hồi đợt dùng xong liệu trình thuốc nhất nam hoàn nguyên bì bác sĩ cũng có khuyên tôi một năm nên uống liều nhắc lại ít nhất 1-2 tháng để mà dự phòng, tránh mụn lại nổi lên khó chíu nsuawx

    2. Trương Ngọc NhưÝ says: Trả lời


      Có khi nào mặt nổi mụn là do sài mỹ phẩm không mng? Mình cũng dậy thì, trước chưa thấy mụn gì nhiêu nhưng mà sau khi sài một số loại mỹ phẩm makeup thì sau tẩy trang thấy mặt đỏ, sáng hôm sau mụn nổi luôn, eo ôi chán như nào ý mng

    3. Đan Trinh says: Trả lời


      Thiệt á chớ, có thể do là những cái loại mỹ phẩm đó cũng nên, bạn nên cố gắng thay đổi, không nên dùng mĩ phẩm nhiều vì có hại cho da lắm. Nó làm cho lỗ chân lông bị bí bách, tình trạng kéo dài gây mụn đó nếu như không được sử lí sạch sẽ

  10. Minh Hoang says: Trả lời


    Đặt thuốc hoàn nguyên bì ship về tận nhà có mất thêm phí gì không? Mình ở xa Hà Nội lắm chứ cũng không gần ý mng, mong mn ai mua thuốc có kinh nghiệm share mình tý

    1. Phạm Ngọc Yến Ly says: Trả lời


      Hổng có mất phí ship nha bạn chủ tus ơi, mình mua thuốc bên trung tâm này cũng mấy lần rồi đâu có thấy bên đây họ tính ship đâu, chắc ưu đãi cho khách hàng nên miễn ship luôn ấy

    2. Trần Thanh Loan says: Trả lời


      Muốn đặt lịch với bác sĩ Lê Phương thì đặt như thế nào đây? Chỉ t vs

    3. Nguyễn Hồng says: Trả lời


      Giờ bạn lên chplays hay appstore gì trên đt đó tải về cái ứng dụng tên nhất nam y viện là được, trong cái ứng dụng đó có mục đặt lịch thăm khám với bác sĩ thấy cũng rất là nhanh chóng gọn gàng, tự đặt ở nhà luôn xong lên khám là nhanh nhất khỏi phải chờ đợi ai

    4. Phạm Chi Minh Ngọc says: Trả lời


      Gần đây mình thấy có một cái spa chữa mụn cũng hiệu quả, thấy thường hay quảng bá là spa chữa theo công nghệ laser đỉnh nhất gì đấy, trong đây có ai từng sử dụng phương pháp đó chưa? Hiệu quả tốt không?

    5. Quỳnh Lan says: Trả lời


      Không ổn mấy đâu nàng, laser tốn kém chi phí cao, một ltrinh toàn chục triệu trở lên, mấy buổi vậy nhưng mà về nhà sau một thời gian vẫn bị mụn trở lại nè. T thử rồi nên biết được á.

  11. Trần Xuân Nhi says: Trả lời


    Thuốc đông y bên này có sắc sẵn không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Xuân Nhi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Huỳnh Đan Thư says: Trả lời


      NNYV này có địa chỉ ở Hải Phòng không, đang có nhu cầu đến thăm khám mà tra gg maps không thấy địa chỉ nào ở Hải Phòng hết, chỉ ra cái địa chỉ ở Hà Nội thôi

    3. Nguyễn Oánh says: Trả lời


      Đúng rồi, HP ko có đâu bác, chỉ có ở HN cơ mà nếu bác ở xa mà muốn mua hay trao đổi tư vấn với bác sĩ cũng vẫn được, bác chịu khó đăng ký qua cái app tên nhất nam y viện là được nhé. App đó trên ch play hay appstore gì cũng đều có hết, tải về là được.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *