Trị mụn viêm không để lại thâm sẹo với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị mụn viêm triệt để mà không để lại thâm sẹo xấu xí trên da là mối bận tâm hàng đầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, hơn 13.000 chị em đã hiện thực hóa niềm mong mỏi này với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Vậy, liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có gì đặc biệt?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp “VÀNG” giúp +13.000 người trị dứt điểm mụn viêm, không để lại thâm sẹo

Liệu trình điều trị mụn viêm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang được ứng dụng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Kể từ khi đưa vào ứng dụng điều thực tế, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp cho hơn 13.000 người điều trị mụn viêm thành công, lấy lại làn da láng mịn, trắng hồng:

>>> Chị Lê Phương Thùy (27 tuổi, ở Thái Nguyên)

“Hậu covid 19, làn da của tôi bỗng nhiên nổi mụn chi chít. Nào là mụn viêm, mụn sưng đỏ, mụn đầu đen cứ đua nhau điểm danh. Tôi có mua một bộ sản phẩm trị mụn có giá khá “chát” với 1 lọ sữa rửa mặt, 1 lọ kem bôi và 1 lọ serum được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Lúc đầu thì mụn có cải thiện, nhưng được vài tuần thì lại nổi lên dày đặc, lan xuống cả quai hàm, da thì đỏ ửng. Làn da xấu xí khiến tôi thực rất stress, mệt mỏi và chán nản.

Mãi sau này khi biết đến Liệu trình điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tôi mới thấy đỡ, mụn giảm dần, không có thâm sẹo mà da cũng đều màu hơn. Thậm chí, từ ngày dùng bài thuốc này, chu kỳ kinh nguyệt của tôi cũng ổn định hơn”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHỊ PHƯƠNG THÙY TẠI ĐÂY].

Sự thay đổi của chị Phương Thùy khi dùng liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Sự thay đổi của chị Phương Thùy khi dùng liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

>>> Bạn Hoàng Nhật Linh (20 tuổi, sinh viên năm 3 Trường Đại học Thương Mại)

“Những năm cuối cấp 12, vì áp lực thi cử lại hay thức khuya để ôn bài nên da mặt xuất hiện một vài nốt mụn nhỏ. Lúc đấy mình cũng không nghĩ nhiều chỉ đơn giản thấy mụn thì nặn đi thôi. Nhưng không ngờ chính thói quen này lại khiến mình bị mụn viêm nặng, mụn lan rộng ra khắp mặt, trán, cằm, 2 bên má. Mặt nổi nhiều mụn khiến mình rất tự ti, không dám giao tiếp với mọi người.

Sau khi dùng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, da mặt của mình có sự thay đổi tích cực, không còn bị bóng nhờn mà trở nên thông thoáng hơn, đặc biệt là không bị thâm sạm mà sáng mịn dần”.

Xem chi tiết chia sẻ của bạn Nhật Linh trong nội dung video dưới đây:

>>> Bạn Trọng Hiếu (21 tuổi, diễn viên, người mẫu tự do ở Hà Nội)

Mụn trứng cá, mụn viêm xuất hiện trên da ảnh hưởng rất lớn tới công việc của mình. Dù đã cố gắng chữa trị bằng nhiều cách nhưng những nốt mụn viêm vẫn cứng đầu và đeo bám dai dẳng. May sao, nhờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, mình đã loại bỏ được đám mụn viêm, sẹo thâm xấu xí trên da và trở nên tự tin hơn trong công việc.

Xem thêm chia sẻ của bạn Trọng Hiếu về hành trình điều trị mụn viêm bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì TẠI ĐÂY.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trọng Hiếu
Hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trọng Hiếu

>>> Chị Lê Thị Lan Anh (28 tuổi, ở Hà Nội)

“Trước đây da mặt tôi lên rất nhiều mụn viêm đỏ, mụn ẩn và cả mụn đầu đen. Tôi có tìm mua các loại sữa rửa mặt, các loại kem bôi, serum trị mụn nhưng mà mụn vẫn không thuyên giảm.

Sau đó, tôi được cô bạn chơi cùng giới thiệu liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau khoảng 2 tháng sử dụng liệu trình, tôi thấy mụn giảm rõ rệt, lỗ chân lông se khít, làn da cũng trông đều màu, sáng hơn và không có dấu hiệu của sẹo thâm sau mụn”.

Hài lòng với kết quả thực tế đạt được, chị Lan Anh đã dành những lời đánh giá tích cực về Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên sóng VTV2. Xem chi tiết trong video dưới đây:

Bên cạnh đó, đơn vị cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người bệnh khi dùng liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

>> ĐỌC NGAY: Đánh giá của chuyên gia đầu ngành về hiệu quả điều trị mụn của liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Giải mã liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Khác với các bài thuốc đông y thông thường, liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng, phát triển từ bài thuốc trị mụn dưỡng nhan bí truyền của các ngự y Hoàng triều dâng tiến Đức Từ Cung Thái Hậu (mẹ của Vua Bảo Đại).

Tương truyền, nhờ dùng thuốc mà Ngự y Thái Y Viện bào chế, những nốt mụn trên da của bà dần biến mất, làn da sáng đẹp, hồng hào trở lại, sức khỏe cũng được cải thiện và trông bà ngày càng nhuận sắc hơn.

>>> KHÁM PHÁ THÊM: Hành trình phục dựng bài thuốc trị mụn dưỡng nhan của Từ Cung Hoàng Thái Hậu và những bí ẩn chưa từng được hé lộ

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kế thừa tinh hoa bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Hoàng Thái Hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kế thừa tinh hoa bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Hoàng Thái Hậu

Sau này, bài thuốc cổ đã được TTƯT, BSCKII Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tiến hành nghiên cứu và phục dựng lại. Thông qua đề tài khoa học “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa Y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời.

Liệu trình điều trị mụn viêm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự tổng hòa của hơn 30 vị thảo dược quý, điều chế thành hai dạng thức chính: BÀI THUỐC UỐNG và TINH CHẤT BÔI. Từ đó Liệu trình Vương Phi mang đến hiệu quả xử lý mụn viêm vượt trội với nhiều tác động tích cực. Cụ thể như sau:

Kháng viêm, diệt khuẩn, giải độc cơ thể

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tập trung kháng viêm, diệt khuẩn mạnh bằng các vị thảo dược quý như: Ngải diệp, bạch liễu bì, nấm lim xanh, kim ngân hoa, liên kiều, đương quy, bồ công anh… Điều này có tác động tích cực trong việc giảm tình trạng tích mủ ở các nốt mụn viêm. Từ đó sẽ hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm lan rộng sang các vùng da khỏe mạnh khác và bảo vệ chúng khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây mụn.

Các thảo dược kháng viêm, diệt khuẩn, giải độc trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thảo dược kháng viêm, diệt khuẩn, giải độc trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Song song với khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn tác động bổ huyết, ổn định lưu thông máu để cải thiện chức năng bài tiết và tăng đào thải độc tố. Từ đó, loại bỏ nguy cơ hình thành mụn viêm do tích tụ độc tố ở gan, thận. Để làm được điều này, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã sử dụng các vị thuốc đặc biệt tốt cho khả năng tuần hoàn huyết như: Kim ngân hoa, nấm lim xanh, xuyên khung, bồ công anh, đan sâm,….

Dọn sạch tế bào chết, giải phóng lỗ chân lông

TTƯT, BSCKII Lê Phương cho biết: “Mụn trứng cá sẽ chuyển sang viêm khi các nang lông bị bít tắc do viêm hoặc nhiễm vi khuẩn vì không được vệ sinh và xử lý đúng cách. Sự tắc nghẽn và viêm phát triển sâu vào bên trong nang lông sẽ tạo ra các khối u nang dưới bề mặt da. Tình trạng viêm nhiễm tại nang lông nếu không được kiểm soát tốt sẽ hình thành các khối u cục trứng cá”.

Để giảm thiểu sự hình thành mụn viêm trên da, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã tác động “giải phóng” bã nhờn, làm sạch sâu các lỗ chân lông để loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa mụn viêm phát triển. Cơ chế này có sự tác động của Ngải diệp – vị thuốc có khả năng phân giải các chất mỡ, loại trừ các cặn bẩn trên da, làm sạch dầu nhờn.

Ngải diệp giúp điều tiết dầu nhờn
Ngải diệp giúp điều tiết dầu nhờn

Se cồi mụn, giảm tổn thương, ngừa lão hóa

Để tránh làm tổn thương da, ngăn ngừa thâm sẹo sau mụn liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ tác động thúc đẩy quá trình tự loại bỏ của mụn. Tức là sẽ kích thích da gom các bã nhờn và vi khuẩn để làm khô cồi mụn, khô mủ, giúp mụn nhanh chín, tự động đẩy nhân ra ngoài mà không cần tác động vào da. Bên cạnh đó, cơ chế này còn giúp hạn chế tối đa việc nặn mụn, rút ngắn thời gian mụn phát triển.

Hiệu quả này có được nhờ sự kết hợp hài hòa của nhiều thành phần thảo dược vừa có tác dụng trị mụn vừa phục hồi da như: Ngải diệp, nấm lim xanh, bạch liễu bì.

>> ĐỌC NGAY: Làn da mụn viêm xấu xí của tôi như được “hồi sinh” nhờ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Các thảo dược trị mụn trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thảo dược trị mụn trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Ổn định nội tiết, tăng cường sức khỏe tổng thể

Bài thuốc uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với sự kết hợp của các loại thảo dược quý như: Nấm lim xanh, kim ngân hoa, bồ công anh, ngải diệp, đương quy,… có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện quá trình trao đổi chất nhờ đó giúp da được nuôi dưỡng tốt hơn.

Bên cạnh đó, bài thuốc uống còn giúp ổn định nội tiết tố, kích thích sản sinh estrogen và tăng lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể để duy trì chức năng các tạng phủ và hỗ trợ quá trình thải độc, thanh nhiệt cơ thể.

Với tác động đồng thời cả trong cơ thể lẫn bề mặt da, liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp xử lý mụn viêm TẬN GỐC, mang lại hiệu quả bền vững hơn.

KHÔNG CORTICOID, an toàn cho mọi loại da

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, corticoid là một trong những thành phần xuất hiện ở hầu hết trong các sản phẩm trị mụn. Mặc dù hoạt chất này có khả năng kháng viêm, giảm triệu chứng mụn nhanh nhưng nếu sử dụng trong thời gian dài dễ khiến da bị kích ứng, nhạy cảm và nhiễm độc da, tăng nặng tình trạng mụn.

Một điều đáng lo ngại nữa là nhiều đơn vị gắn mác là thuốc đông y nhưng lại có sự pha trộn thêm hoạt chất corticoid, điều này tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường.

Nhưng với liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì khác, để đảm bảo an toàn cho người bệnh, trong quá trình bào chế các chuyên gia đã tách hoạt chất này ra khỏi liệu trình điều trị. Thay vào đó là đưa vào những loại thảo dược tự nhiên được chứng minh có khả năng thay thế corticoid, kháng viêm, trị mụn tốt nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và làn da như: Nấm lim xanh, đương quy, kim ngân hoa, đan sâm, bạch linh, liên kiều, cúc la mã, diệp hạ châu,… Khi kết hợp theo tỷ lệ VÀNG sẽ nâng cao hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn.

Các thảo dược trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG
Các thảo dược trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG

Đặc biệt, một loại “siêu dược liệu” “khắc tinh” của mụn viêm đã được khai phá và bổ sung trong quá trình hoàn thiện Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đó chính là Ngải diệp. Vị thảo dược này có công dụng đặc biệt tốt trong việc điều trị mụn và dưỡng da.

Hơn nữa, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng đảm bảo chất lượng dược liệu bằng cách tự phát triển các vườn dược liệu hữu cơ đạt chuẩn GACP – WHO tại các tỉnh thành vùng núi phía bắc. Nguồn dược liệu này chú trọng phát triển tự nhiên, không sử dụng các hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn, lành tính.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp trị mụn từ 100% thảo dược SẠCH ĐẠT CHUẨN GACP-WHO

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tự chủ xây dựng các vườn dược liệu hữu cơ
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tự chủ xây dựng các vườn dược liệu hữu cơ

Bên cạnh đó, các dược liệu sau khi thu hái cũng được ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp lưu giữ dược tính thảo dược, bất hoạt các enzyme gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc.

Nhờ đó, liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đảm bảo an toàn cho mọi cơ địa da, bao gồm người có da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng mà không gặp phải tác dụng phụ.

Cá nhân hóa liệu trình điều trị

Liệu trình điều trị mụn viêm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ được thiết kế dựa theo mức độ mụn, tình trạng sức khỏe, cơ địa để đạt công dụng cao nhất, đảm bảo đúng người – đúng bệnh.

Sau khi thăm khám, bắt mạch để chẩn đoán bệnh trạng cho từng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tiến hành gia giảm liều lượng, thành phần thuốc sao cho phù hợp.

Nhờ vậy, người bệnh khi điều trị theo đúng phác đồ bác sĩ kê đơn không chỉ xử lý mụn viêm tận gốc, ngăn ngừa thâm sẹo mà còn bồi bổ sức khỏe, duy trì hiệu quả bền vững, tránh tái phát.

Sau 3 tháng trị liệu, người bệnh sẽ cảm nhận rõ ràng sự thay đổi theo từng giai đoạn:

Với hiệu quả thực tế nổi bật, Liệu trình trị mụn viêm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trở thành đơn vị uy tín, chất lượng. Đơn vị đã nhiều lần nhận được nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Top 10 trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam (năm 2016)
  • Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017
  • Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Nếu đang mệt mỏi vì mụn trứng cá, mụn viêm hãy tham khảo ngay liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Chị em có thể liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam để tìm hiểu chi tiết hơn theo thông tin sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT/Zalo: 0964 045 616 –  0983 058 9390903 047 368

Website: www.trungtamdalieudongy.com

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (67)

  1. Mai Mai says: Trả lời


    Có ai đợt dịch đeo khẩu trang nhiều rồi nổi mụn chi chít như tớ k, nó giờ còn có dấu hiệu bị viêm r, sắp tới k dám soi gương mất😔

    1. Thu Hoài Bảo An says: Trả lời


      hmm…cùng cảnh ngộ mụn viêm ở 2 bên má giờ ra ngoài k dám bỏ khẩu trang ra nữa, mn có cách nào giúp bọn e vs ạ, huhu

    2. Chery's Phùng says: Trả lời


      Trước tui bị mụn trứng cá cứ nghĩa là do thay đổi nội tiết nên cứ để yên, sau thấy nó nổi nhiều hơn nên cũng kên mạng tìm thuốc bôi thử. Đầu tiên là dùng tuýp azaduo sau k thấy đỡ lại chuyển sang các thuốc khác cũng k thấy chuyển biến gì mà mụn lại còn bị lên nhiều hơn ửng đỏ nóng rát trông rất sợ, mẹ tui thấy mặt con gái bị vậy nên cấm k đc dùng nữa. Lúc đó bản thân cũng thấy sợ nên cũng vứt luôn hết món thuốc tây đó. May mắn là khoảng 2 tháng sau đc chị Dược sĩ gần nhà tư vấn cho trung tâm đông y này có lộ trình nhất nam hoàn nguyên bì. Mới dùng chưa hết 1 lộ trình mà da mặt đã thấy đỡ rất nhiều, mụn giảm dần, không có thâm sẹo mà da cũng đều màu hơn, cơ thể thấy thoải mái hơn rất nhiều, dùng đúng đợt ôn thi cuối kỳ thức khuya nhiều mà trông da còn đẹp hơn lúc trc:v. Sau gần 3 tháng biết đến trung tâm giờ đã hết mụn viêm hoàn toàn r, giờ đã tự tin để mặt k đeo khẩu trang ra ngoài rùi nè, ai đang bị mụn thì cứ yên tâm sử dụng đi nhaa😍

    3. Thu Trang says: Trả lời


      Bạn dùng 2 tháng là hết mụn luôn thật hả? k biết mình bị mụn trứng cá nội tiết thì phải điều trị trong bao lâu hở

      1. NHẤT NAM Y VIỆN says:


        Chào bạn Thu Trang!
        Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  2. Hoàng Cườngg says: Trả lời


    Dùng lâu ơi là lâu mới đỡ đc xíu phân vân kb có phải thuốc dởm k nữa🙂

    1. Diệp Anh says: Trả lời


      Muốn hiệu quả thì phải kiên trì dùng thuốc tây cũng lâu mới khỏi được huống hồ là Thuốc Nam toàn là thảo dược. tớ đang dùng thuốc này được hơn 1 tháng và đang thấy mụn viêm giảm đáng kể r sẽ kiên trì tới khi khỏi hoàn toàn. Mà tớ vẫn còn lưu bài viết review nè https://www.cachdieutrimuntrungca.com/danh-gia-hieu-qua-cua-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    2. Cỏ says: Trả lời


      Thuốc lên cả chương trình ở VTV2 thì làm sao lại dởm đc

    3. Thảo Thảo says: Trả lời


      Hai chị e nhà mk dùng đều đều 2 tháng là da đều màu căng mịn se khít lỗ chân lông r, b nói dùng lâu mà k nói cụ thể chính xác thời gian nên cũng kb tư vấn ntn nữa.

  3. Cao Thanh Duyên says: Trả lời


    bị ở mức viêm là nặng r sao mà dùng thuốc Nam mà lại khỏi được chứ…

    1. Duyên THU says: Trả lời


      liệu trình này có đến hơn 30 vị thảo dược kết hợp nên có tác dụng rất tốt điều trị sâu cả căn nguyên và triệu chứng của viêm của mụn đó,. Hơn nữa nó vừa trị mụn ở ngoài da, lại vừa điều hòa nội tiết bên trong nữa nên mà bạn. Chính mình đây bị mụn viêm nặng, hoa hồng nở đầy cả mặt đây cũng đỡ kha khá nhờ liệu trình hoàn nguyên của nhất nam đấy

    2. Thảo Dược says: Trả lời


      Mục đích chính khi dùng thuốc chữa mụn là kháng viêm mờ thâm, kp chỉ có thuốc Tây ms có tác dụng này mà bên Đông y cũng có rất nhiều loại cây có hoạt chất tự nhiên làm đc điều này. Đặc biệt bài thuốc này(bản thân e cũng đang dùng) có tới 30 dược liệu nên có khả năng chữa mụn viêm rất nhiệu quả. Link bài về dược liệu cho ai cần ạ https://www.trungtamdalieudongy.com/duoc-lieu-chuan-gacp-who-yeu-to-cau-thanh-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    3. Tạp hóa Chính Thùy says: Trả lời


      Bị mụn trứng cá viêm to thì có thể dùng nhất nam hoàn nguyên bì luôn được không, hay phải dùng chấm mụn cho nó xẹp xuống rồi mới dùng được?

      1. NHẤT NAM Y VIỆN says:


        Chào bạn Tạp hóa Chính Thủy!
        Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tập trung kháng viêm, diệt khuẩn mạnh bằng các vị thảo dược quý như: Ngải diệp, bạch liễu bì, nấm lim xanh, kim ngân hoa, liên kiều, đương quy, bồ công anh… Điều này có tác động tích cực trong việc giảm tình trạng tích mủ ở các nốt mụn viêm. Từ đó sẽ hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm lan rộng sang các vùng da khỏe mạnh khác và bảo vệ chúng khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây mụn. Vậy nên với tình trạng bị viêm mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng tinh chất Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì luôn nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  4. Hoàng Thúy says: Trả lời


    Từng chữa mụn ở rất nhiều nơi nhưng chưa thấy chỗ nào đem lại hiệu quả tốt như bên này, cảm ơn trung tâm rất nhiều😘😘

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Hoàng Thúy!
      Cảm ơn bạn đã đánh giá tốt về chúng tôi! Chính sự tận tâm với người bệnh đã giúp Nhất Nam Y Viện trở thành đơn vị uy tín, chất lượng. Đơn vị đã nhiều lần nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam (năm 2016); Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017; Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Chúng tôi sẽ cố gắng ngày càng hoàn thiện để đem lại cho bệnh nhân những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huong Le says: Trả lời


      Biết ơn trung tâm này rất nhiều, chạy chữa khắp nơi k khỏi, tiền mất và công cũng khá nhiều,may mắn mà tìm đc địa chỉ đông y uy tín giúp lấy lại tuổi xuân cho rất nhiều ce phụ nữ.

    3. Huyền Thanh Dương says: Trả lời


      Thuốc uống bên này rất dễ sử dụng k bị khó uống như những loại thuốc bắc trước kia c từng uống, thuốc bôi thì mát, bôi xong cảm giác thấm ngay vào trong k bị bí bách, dưỡng ẩm cũng khá ổn nữa

    4. Trần Huỳen says: Trả lời


      ban đầu dùng khá sợ vì nhân mụn bị đẩy lên nhưng sau đó nửa tháng nó bắt đầu se và khô lại bong dần, sau đó là chú ý đến quá trình trị thâm và làm liền sẹo thuii

    5. Dược Sĩ Châu says: Trả lời


      Học ngành Dược cổ truyền nên e cũng chủ động tìm kiếm sản phẩm tự nhiên chữa viêm mụn cho bản thân rất may là tìm được liệu trình này. 100% dược liệu an toàn hết liệu trình vừa hết viêm mụn sức khỏe cơ thể cũng đc cải thiện rất nhiều.

  5. Tâm An says: Trả lời


    Có ông bà nào điều trị có con bị mụn không. Khổ, dậy thì xong đứa nào đứa nấy mụn tè le, ban đầu là mụn cám tí ti lâu thì thành mụn độc to đau, không dám nặn luôn. Tui cho 2 bé nhà tui dùng đủ thứ loại rồi decumar, rồi thuốc uống của nhật, rồi đắp mặt nạ. Chăm sóc da siêu kỹ luôn nhưng mụn vẫn nhiều, không giảm bớt được. Xong tui dắt 2 đứa đi điều trị ngoại khoa lột mụn,….. kết quả vẫn vậy. Nay mới biết bài thuốc đông y cũng điều trị được mụn, giờ chỉ trông cậy vào bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này

    1. Thanh Thanh says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này tốt mà bà tìm tới nó trễ thế. Dùng hết thử mọi thứ vẫn trừ bài thuốc này. Sau này nhớ điều trị sớm sớm nghe 1 là lựa đông y 2 là lựa tây y vậy thôi đỡ lông nhông, điều trị hoài mà không đỡ bệnh

    2. Nguyễn Vũ Hiền says: Trả lời


      Trước đây em cũng bị như bác vậy, thương con xót con là tìm lung tung cả lên cuối cùng hại con hơn. Rút kinh nghiệm tìm hiểu kĩ lắm mới dám cho con dùng. Bài thuốc này dùng mỗi tội hơi lâu thôi chứ cái gì cũng tốt cả lành tính tự nhiên, an toàn sử dụng nên dùng yên tâm lắm. Bác nên tìm hiểu sớm cho con mình dùng nhé. Em cho con dùng rồi dùng xong thích lắm đến giờ vẫn chưa bị mụn lại luôn. Đây có video kinh nghiệm của hai bé từng trị mụn ở đây, bác coi thêm nè

    3. Cao Thị Thiên Kim says: Trả lời


      Mình có tìn được một số chia sẻ của một số phụ huynh trong điều trị mụn cho con nè, bạn đang hiểu thì có thể xem nhé bổ ích lắm https://www.trungtamdalieudongy.com/tam-su-cua-me-dep-co-con-xau-mat-mun.htmll

    4. Phạm Ly says: Trả lời


      Cháu tôi có da nhạy cảm bị mụn thì có dùng được bài thuốc này không vậy? Nhiều thuốc không dùng cho da nhạy cảm được lắm

    5. San San says: Trả lời


      Da nhạy cảm dùng được nhé cậu. Tớ cũng da nhạy cảm nè mà nhạy cảm với hoá chất thôi chứ bài thuốc này toàn dược liệu tự nhiên cho cơ thể thì dùng bình thường. Vì tự nhiên an toàn lành tính mà nó dùng cho nhiều loại da khác nhau nữa đó. Cậu đi khám với mua liệu trình điều trị thì khoảng 2-3 tháng là xong thôi cũng không lâu lắm đâu

  6. Dương Thị Thư says: Trả lời


    Mình bị da mụn bọc mưng mủ có dùng được bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên bì này không, phải dùng như thế nào? chứ mụn này bác sĩ cũng bó tay với tui rồi, chỉ hi vọng vào thuốc đông y nữa thôi. Từ ngày phát hiện mụn bọc sưng mủ tui hết dám ra đường luôn rồi, không dám gặp mặt ai hết á

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung Tâm. Với tình trạng da mụn bọc, mụn mủ của bạn có thể được cải thiện bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bạn nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Name says: Trả lời


      Bài thuốc dùng có kiêng cử gì nhiều không ạ? dùng tốt vậy chắc phải chú ý dùng nhiều lắm, lớ ngớ là mụn lại ngay

    3. Phan Băng Băng says: Trả lời


      Không cần chú ý nhiều quá làm gì đâu. Dùng bài thuốc thì chỉ thêm không được bôi chất lung tung lên mặt thôi, còn lại như mấy cái mình hay làm tránh mụn trước giớ thôi caauuj như: không ăn đồ nóng, không thức khuya, tránh nắng, bụi bặm, ….. khác gì bình thường mình chăm sóc da đâu

  7. Thương Phạm says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Nhất Nam Y Viện được các chuyên gia đánh giá cao lắm nên mình mời tin tưởng sử dụng. Ai dè đi khám về dùng, mới tuần đầu mụn lên quá trời đất. Chả dám dùng nữa luôn

    1. nguyễn lê trần trân says: Trả lời


      biets thì phát biểu không thì im lặng mà nghe nha bạn. bạn bị gì thì hỏi bác sĩ thì bác sĩ giải thích cho đăng lên vầy người ta hiểu lầm. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nguyên tắc là tác dụng sâu cơ thể, đào thải tận gốc độc tố gây mụn nên thời gian đầu dùng bài thuốc sẽ có hiện tượng lên mụn nhiều hơn, dùng thời gian sau nữa thì mới giảm mụn dần, Nhờ đó mới sạch mụn đó bạn

    2. Võ Khắc Hạ says: Trả lời


      Nhắc mới nhớ tớ dùng xong thì bắt đầu bong tróc da, kể cả mụn mới mọc lên nữa. Lúc đó sợ như kem trộn lắm, nó cứ tróc tróc ra ai dè bác sĩ bảo không phải, chỉ là lên da mưới săn chắc hơn còn kem trộn thì làm da mỏng hơn vì hóa chất gây bong tróc da mà không kích thích lên da mới. Tớ dùng xong liệu trình thì mới cảm thấy đúng vậy thiệt, hú hồn là chưa dừng bài thuốc giữa chừng

    3. Tuyên Huyền says: Trả lời


      Thì đúng rồi dùng mấy bài thuốc Đông Y này phải kiên trì vì nó lâu lắm, trước giwof đông y dùng lâu mà. Nên mấy bài thuốc kiểu này nhà mình đều đi tìm trung tâm lớn mà điều trị như trung tâm Nhất Nam Y Viện này nè, cho uy tín chất lượng vậy mới an tâm được

  8. Anh Trân says: Trả lời


    Trước đây tôi từng dùng bài thuốc đông y mà dược liệu bị giả. Công nhận thời nay thiếu kiến thwucs thì dễ bị lừa thật nó bảo cây gì cây gì mình cũng chịu phải tin, dùng xong mới biết mình bị lừa. Nên cgawpj mấy abif thuốc đông y này sợ dược liệu kém chất lượng dwuocj liệu giả lắm

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào bạn Anh Trân!
      Trung tâm chúng tôi cam kết sử dụng 100% thảo dược trong bào chế và sản xuất thuốc. Các vườn dược liệu luôn đảm bảo nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi lần thu hái đều thông qua nhiều bước kiểm định đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế mới tiếp tục vào công đoạn chế biến và sử dụng cho người bệnh. Nhờ đó, Thành phần bài thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn sử dụng thuốc nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp dành cho bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Thủy says: Trả lời


      Bài thuốc tốt mà bác, trung tâm còn đạt chuẩn trồng dược liệu luôn, nên là tin tưởng lắm. có tò mò thì tò mò thành phần bài thuốc có gì tốt vậy thôi, với kết hợp như thế nào mà điều trị xịn vậy. Dùng như thuốc tiên đấy, không ai tin em đã từng bị một mặt mụn luôn, vì em mặt láng quá mà

    3. Cam Võ says: Trả lời


      Đây em tìm hẳn được luôn bài phân tích thành phần của bài thuốc nè, chị có rảnh thì vào đọc tìm hiểu thêm, toàn dược liệu lành tính cơ thể không à. Mỗi vị thuốc đã có công dụng tốt rồi phối hợp vô thì không chê vào đâu được https://www.trungtamdalieudongy.com/kham-pha-bang-thanh-phan-co-1-khong-2-cua-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    4. Elizabeth Châu says: Trả lời


      Dùng mẹo trước đi em, dùng đặp mặt nè mặt nạ sữa chua hay mặt nạ đất sét đều dùng tốt cho mụn đó em. Da khỏe thì ít bị mụn hơn nên em chăm sóc da thường xuyên nhé. À chú ý đắp mặt nạ đúng cách nhé

  9. Phạm Sương says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất nam Hoàn Nguyên Bì này chất lượng nhỉ? em mới bị mụn dậy thì gần đây thì nên dùng bài thuốc này không ạ, hay mới nên dùng mẹo thôi. Đừng bảo em dùng kem trộn nha ạ, em thấy hậu quả em sợ rồi ạ

    1. Elizabeth Châu says: Trả lời


      Dùng mẹo trước đi em, dùng đặp mặt nè mặt nạ sữa chua hay mặt nạ đất sét đều dùng tốt cho mụn đó em. Da khỏe thì ít bị mụn hơn nên em chăm sóc da thường xuyên nhé. À chú ý đắp mặt nạ đúng cách nhé

    2. Mèo Chanh says: Trả lời


      Sợ kem trộn vậy à bạn? thấy kem trộn điều trị cũng hết mụn mà, tớ điều trị hết mụn mà giờ nó lên lại, đang định dùng tiếp nhưng bạn bảo vậy thắc mắc ghê

    3. Nguyễn Quang Quý says: Trả lời


      Kem trộn làm mỏng da cậu à, tìm hiểu kĩ đi rồi hãy dùng chứ nguy hiểm lắm. dùng không cẩn thận về chầu ông bà nhưu chơi. còn mụn khỏi là cậu hên thôi chứ bình thưởng cũng chẳng đỡ đâu. Dùng bài thuốcđông y là thấy ổn nhất thôi, không hóa chất đọc hại như kem trộn. Coi họ review đầy nè

    4. Hằng Lê says: Trả lời


      Dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đi chị, dùng càng sớm càng tốt càng đỡ thời gian sử dụng. dùng mẹo thì tùy theo mỗi người mới đỡ thôi, 10 đứa bạn em hết 9 đứa không đỡ rồi. Em dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này nè khác tụi nó nên mặt em đỡ nhiều rồi, giờ tụi nó mới bắt đầu dùng

  10. Nguyễn Thị Cẩm Vân says: Trả lời


    Sản phẩm này có bán lẻ tại tiệm thuốc không ạ? có thì đi mua cho tiện đi khám rồi mới mua xa quá

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bộ sản phẩm điều trị Nhất nam Hoàn Nguyên Bì là sản phẩm độc quyền hiện tại chỉ có bán tại Trung tâm. Nếu bạn muốn mua bộ sản phẩm này có thể đến trực tiếp trung tâm theo địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lỗ Thương says: Trả lời


      Nghe bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị tận gốc luôn mà không biết vì sao? thuốc tây còn điều trị không hết mà sao thuốc đông y làm được nhỉ

    3. Phan Thanh Quí Lê says: Trả lời


      Bài thuốc này điều trị theo hướng y học cổ truyền mà chị, thuốc tác động vào trong sâu cơ thể đào thải độc tố ra ngoài. Có 1 số người thấy đào thải độc tố vậy tưởng bài thuốc có hại thế là um sùm lên. Nào thì mặt nhiều mụn hơn, bài thuốc lừa đảo dùng lâu,… chả hiểu kiểu gì

  11. Linh Ngọc says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giá bao nhiêu vậy ạ? Có mắc không cậy, mình sinh viên nên kinh tế cũng không nhiều lắm

    1. Vy Cute says: Trả lời


      Sinh viên thì giá hơi chát đó cậu, mình cũng sinh viên đi khám da về rồi được bác sĩ cho liệu trình điều trị, mua mất 3 triệu mà dùng 3 tháng( bonus mình bị mụn mủ mụn bọc nên bác sĩ mới bảo dùng lâu vậy, cậu nhẹ hơn thì đỡ tiền với thời gian hơn). Vị chi 1 lần mình dùng thuốc khoảng mấy chục đó. với sinh viên thì mình không nghĩ là rẻ nhưng vì sức khỏe thì nên chi. Cậu còn da khỏe hay mụn nhẹ thì lo điều trị đi để lâu càng không tốt đó

    2. Phạm Thành Tiên says: Trả lời


      Em hỏi như vậy là không được đâu, tùy vào mỗi người thì liệu trình điều trị khác nhau, tiền và thời gian điều trị cũng khác nhau. Em hỏi vậy cũng chả biết em sẽ tốn bao nhiêu tiền điều trị, theo chị thấy nên chăm sóc da mặt tốt trước, da khỏe khám điều trị cũng nhanh hơn, rồi đi khám rồi mua thuốc về uống sạch mụn luôn. Kinh nghiệm của chị là vậy. Còn em muốn biết giá điều trị trung bình của sản phảm này cs thể tham khảo bài này nha https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  12. Nguyễn Như Yên says: Trả lời


    Em thấy bài này nói đến cái thuốc nam hoàn nguyên bì ấy, có chị em nào uống loại này chưa, đỡ mụn thật chứ ạ? Mấy nay em ăn đồ nóng với sinh hoạt có chút khác thường nên nó nổi mụn lên, cục nào cục nấy to sưng tấy đau vl ra luôn :(( éc ô éc

    1. Trần Thu says: Trả lời


      Tui dùng rồi nè cô ơi, cũng trùng hợp được biết qua một người bạn nhưng mà được cái là khá ưng nhe. Ban đầu lúc mới xài tui thấy tác dụng đối với mụn cũng không nhanh lắm, hơi chậm nhưng mà dùng một thời gian thì thấy những nốt mụn viêm sưng to trên mặt đã giảm đi rất nhiều, không còn cảm giác bị sưng đau nặng nữa, mà gần như là cũng không còn tự phát mụn lên nữa, da mặt cũng trắng với mịn hơn nhiều lắm. Nếu mà quan tâm thì có thể bấm vào đây, xem thêm để tìm hiểu cũng được nhé cô, tui thấy cái video này phân tích chi tiết kĩ lắm nè, cô xem đi nhé

    2. Lê Ngọc Minh Anh says: Trả lời


      Nguồn gốc bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì có tốt không? Sr nếu hỏi vậy nhưng mà gần đây thuốc đông y bị nhập từ bên ngoài vào nhiều quá, mất chất với chưa nói dược liệu không chất lượng, bôi lên da sợ mụn nổi thêm nhiều chứ không đỡ bớt nổi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Ngọc Minh Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyễn Thị Như says: Trả lời


      Muốn biết chính xác giá thì bạn nên đi khám trực tiếp bên trung tâm đó để bác sĩ họ chẩn đoán xem tình trạng viêm mụn trên mặt ở mức độ nào, nặng nhẹ r sau đó mới kê thuốc, xác định bao nhiêu tiền thuốc được nè. Do thuốc bên đây là thuốc kê đơn, theo tình trạng mỗi người nên là không có giá niêm yết đâu nha bạn

    5. Phạm Ngọc Ánh Thy says: Trả lời


      Ko sống ở HN thì có mua được thuốc hoàn nguyên bì không? T tìm hiểu địa chỉ thì ko thấy trong TP.HCM ở đâu bán cả, chỉ mỗi HN thôi, muốn dùng thuốc lắm, dậy thì mụn nổi chi chít trên mặt, ngán ngẩm quá r đây

    6. Holang Sarang says: Trả lời


      Vẫn mua được á, h bên này họ có phát triển cái app cũng có tên là Nhất Nam Y Viện luôn đó, h chỉ việc tải cái app đó về xong là có thể trao đổi với bác sĩ thông qua app đó, xong bác sĩ nắm được tình trạng của bạn rồi kê thuốc về cho bạn uống là ok nè

    7. Phương Nam says: Trả lời


      Bầu bì có dùng được bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì không vậy mng? Em bầu bì bác sĩ bảo do thay đổi nội tiết tố nên là bị mụn nổi lên. Em thấy bài báo này, không biết bầu thì dùng được hay không, mng ai có kinh nghiệm hướng dẫn em với ạ

    8. Trần Thị Thanh Thúy says: Trả lời


      Loại hoàn nguyên bì chống chỉ định với lại pn có thai nha nên không được uống đâu nhé bạn, bạn nên đổi sang dùng một pp khác đi, chẳng hạn như những mẹo dân gian ít ảnh hưởng đến mẹ bầu này. Mình thấy bôi nghệ tươi lên những đốm mụn cũng khả thi đó, bạn thử xem coi như nào

  13. Bình Uyên says: Trả lời


    Zá bài thuốc hoàn nguyên bì bao nhiu z, sao k thấy zá??

  14. Trần Kim says: Trả lời


    Ê tui hoang mang nha mấy bà, hổng có biết mần sao mà tự nhiên mới có dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên bì này 1 thời gian thôi nhưng mà thấy mụn nổi lên hơi bị nhiều hơn hồi lúc chưa dùng thuốc á @@ sợ ghê hà

    1. Phạm Ngọc Oanh says: Trả lời


      Ban đầu ai dùng cũng bị vậy hết đó nàng ơi, nhưng cũng tùy nữa, nàng mụn ẩn nhiều thì mới dùng nó kiểu sẽ đẩy nhân mụn trồi lên xong sau đó thì một thời gian là nó ổn định thôi. Cơ mà nếu thấy lên mụn nhiều quá thì loại tinh chất bôi nàng dùng 1 cữ bôi tối thôi, để nào bớt thì dùng bôi ngày 2 lần cũng được nha nàng. Thấy ở trong bài viết đây viết chi tiết nè, có nhiều feedback nữa, nàng bấm vào đọc nhen https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-xu-ly-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-48581.html

    2. Tồ Ny Ng says: Trả lời


      Có cách nào để phòng ngừa mụn viêm không mấy chị em, chị nào am hiểu bày cho em với chứ em cũng không rành alwms

    3. Lê Thị Tố Nga says: Trả lời


      Nhiều hồi bị mụn là do da thiếu độ ẩm đó, b nên chú ý dưỡng ẩm cho làn da của mình này, thường xuyên rửa mặt tránh cho bụi bẩn tích tụ ở trên da, nếu có thể thì cũng nên là hạn chế việc trang điểm nhé.

    4. Yu Dương says: Trả lời


      Cho e hỏi bên nhất nam có hỗ trợ sắc sẵn thuốc cho người bệnh có nhu cầu không? Em đi làm tối tăm mặt mũi cả ngày thường rất là ít có thời gian ở nhà tại làm về muộn ấy, sợ không uống được thôi

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Yu Dương!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *