Triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ bạn nên biết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân thắc mắc. Xác định chính xác loại sỏi thận và triệu chứng của bệnh sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây cung cấp các thông tin chi tiết về vấn đề trên.

Bệnh sỏi thận ở phụ nữ là bệnh gì?

Sỏi thận là bệnh đường tiết niệu khá phổ biến hiện nay. Đây cũng là căn bệnh thận có thể mắc ở cả đối tượng nam và nữ. Chúng hình thành trong một số bộ phận như thận, niệu quản, bàng quang. Quá trình tạo sỏi thận được tích tụ và hình thành từ những chất có trong nước tiểu. Kích thước của viên sỏi thận có thể nhỏ hoặc lớn tới vài cm. 

trieu chung soi than o phu nu
Sỏi thận là căn bệnh khá phổ biến hiện nay

Bệnh sỏi thận gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có thể kể tới các nguyên nhân cơ bản như sau:

  • Nhịn tiểu: Việc nhịn tiểu lâu ngày gây ra tình trạng tích tụ canxi, khiến chúng không được đào thải hoàn toàn ra ngoài. Cặn được tích tụ lại hình thành sỏi.
  • Nhịn ăn sáng: Bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày. Nếu bỏ qua bữa ăn sáng, mật không bài tiết dịch cho việc tiêu hóa. Từ đó dịch mật sẽ tích tụ và hình thành nên sỏi.
  • Uống không đủ nước: Việc uống ít nước sẽ khiến nước tiểu bài tiết ít, trở nên đậm đặc. Khi đó, lượng tinh thể sẽ tăng cao để tạo thành sỏi thận.
  • Mất ngủ: Khi bạn mất ngủ, chức năng tự tái tạo tổn thương của mô thận sẽ bị dừng lại. Điều này gây ra nhiều căn bệnh về thận trong đó có sỏi thận.
  • Sử dụng thức ăn có lượng muối cao: Đây là nguyên nhân khiến nhiều người mắc sỏi thận. Lượng muối tăng cao sẽ khiến thận gia tăng bài tiết canxi – nguyên nhân để sỏi thận phát triển.

Từ nguyên nhân gây bệnh, sỏi thận hình thành và phát triển gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của người mắc. Tùy từng tình trạng, người bệnh sẽ bị ảnh hưởng ít hay nhiều. Nếu mới mắc bệnh, khi kích thước viên sỏi còn nhỏ, người bệnh sẽ cảm nhận được các cơn đau tại vùng thắt lưng. Cơn đau ban đầu âm ỉ, sau đó dữ dội hơn và lan dần xuống vùng thận.

trieu chung soi than o phu nu
Bệnh sỏi thận nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra biến chứng suy thận rất nguy hiểm

Nếu mắc bệnh ở giai đoạn nặng, không được điều trị kịp thời, người bệnh có thể phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. Khi ấy sỏi thận sẽ rơi xuống niệu quản, gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Cụ thể như sau:

  • Nhiễm trùng đường tiết niệu: Khi các chất cặn không được đào thải, tích tụ thành sỏi. Vi khuẩn ở đường tiết niệu sẽ theo đó phát triển gây ra hiện tượng nhiễm trùng.
  • Suy thận: Biến chứng rất nguy hiểm bởi người bệnh có thể sẽ phải ghép thận hoặc chạy thận trong thời gian dài, thậm chí là suốt đời. Nguyên nhân do sỏi có kích thước lớn gây tắc đường dẫn nước tiểu. Thận khi ấy bị ứ nước, trong thời gian dài sẽ khiến mô thận bị hoại tử.
  • Vỡ thận: Biến chứng này ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng của người bệnh. Nguyên nhân là do số lượng sỏi thận tăng lên tác động tiêu cực tới vách thận.

Các biến chứng do bệnh sỏi thận gây ra đều rất nguy hiểm, kể cả với đối tượng là nữ giới. Vì vậy, việc nhận biết triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ giúp người bệnh có thể phát hiện sớm. Từ đó có biện pháp điều trị kịp thời, hạn chế tới mức thấp nhất những biến chứng do bệnh gây ra.

Tổng hợp 6 triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ

Nhận biết các triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ giúp phát hiện bệnh sớm và có phác đồ điều trị chính xác, kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là tổng hợp 6 triệu chứng phổ biến nhất của căn bệnh này ở nữ giới.

Triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ – Đau lưng

Đau lưng là triệu chứng nhận biết dễ thấy và rõ ràng nhất của bệnh sỏi thận. Đây là tình trạng có thể xuất hiện ở cả đối tượng nam giới hoặc nữ giới. Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng đau lưng khi phụ nữ mắc sỏi thận là do quá trình hình thành, sỏi sẽ gây ra sự cọ xát hoặc tắc ứ nước tiểu. Do đó gây ra hiện tượng đau lưng nhức mỏi.

Người bệnh có thể cảm thấy rõ hiện tượng đau này. Theo thời gian, biểu hiện đau sẽ lan xuống vùng bụng dưới, mạn sườn hoặc bắp đùi thậm chí có thể đau dữ dội tại vùng thắt lưng và hông. Đây là dấu hiệu cho thấy sỏi đang di chuyển xuống vùng niệu quản. Nếu không xử lý kịp thời, sỏi sẽ gây ứ nước tại vùng bể thận.

Trong trường hợp viên sỏi phát triển tới kích thước lớn thì bên cạnh biểu hiện đau vùng thắt lưng và hông, phụ nữ còn cảm thấy đau nhói khi thay đổi tư thế hoặc khi làm việc nặng.

Đau rát khi đi tiểu

Nếu phụ nữ cảm thấy đau rát khi đi tiểu thì rất có thể đây là triệu chứng của bệnh sỏi thận. Triệu chứng này có thể xuất hiện ở cả bệnh nhân nam và bệnh nhân nữ. Trong đó nữ giới có thể nhận thấy những biểu hiện này rõ ràng nhất. 

trieu chung soi than o phu nu
Đau rát khi đi tiểu là một trong những triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ

Nguyên nhân là do quá trình di chuyển của sỏi đã xuống tới niệu quản và đến bàng quang. Khi di chuyển, sỏi có thể gây kích ứng tại bàng quang, gây ra hiện tượng viêm nhiễm tại đây. Tình trạng viêm nhiễm này sẽ gây đau rát khi đi tiểu. Phụ nữ có thể lầm tưởng triệu chứng này với triệu chứng của một số căn bệnh khác. Tuy nhiên hãy đi thăm khám, tiến hành siêu âm và thăm khám phù hợp để biết mình có bị sỏi thận hay không và có hướng điều trị kịp thời.

Tiểu nhiều lần, nước tiểu có mùi đặc trưng

Theo đánh giá của bác sĩ chuyên khoa, việc đi tiểu nhiều lần là một trong những biểu hiện của sỏi thận. Dấu hiệu này có thể thấy ở cả nam và nữ. Nguyên nhân gây ra là do quá trình sỏi thận di chuyển xuống bàng quang khiến người bệnh có cảm giác muốn đi tiểu nhiều hơn. Trường hợp này nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây tắc bàng quang rất nguy hiểm.

Nước tiểu có mùi cũng là một trong những triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ. Nguyên nhân là do các chất cặn bã bị tích tụ lâu ngày khi được giải phóng sẽ gây mùi. Ngay khi phát hiện nước tiểu có mùi và kèm theo một vài biểu hiện khác thì người bệnh nên tới cơ sở y tế để được thăm khám ngay.

Triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ – Buồn nôn

Theo bác sĩ chuyên khoa, buồn nôn cũng là một trong những biểu hiện của bệnh sỏi thận, dấu hiệu này phổ biến ở nữ giới. Tuy nhiên nếu như không đi kèm với các biểu hiện khác thì người bệnh khó phát hiện ra mình bị sỏi thận. Do vậy khi bị sốt, việc theo dõi kỹ càng cùng với các dấu hiệu khác là rất cần thiết.

Triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ – Sốt cao

Dấu hiệu sốt cao thường kèm theo buồn nôn là một trong những triệu chứng của bệnh sỏi thận. Kèm theo đó bạn có thể phát hiện thấy nước tiểu có biểu hiện đục màu. Sốt cao có thể là do việc di chuyển của sỏi đã kích thích và gây ra viêm nhiễm tại một số cơ quan. Khi có biểu hiện sốt cao tốt nhất bạn nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế.

Đau bụng

Đau bụng cũng là dấu hiệu của bệnh sỏi thận. Biểu hiện này có thể kèm theo hiện tượng nước tiểu đục ngầu, đi tiểu nhiều lần. Thậm chí có thể lầm tưởng cơn đau vùng bụng với đau vùng thắt lưng. Đây là một biểu hiện chứng tỏ bạn đã mắc bệnh sỏi thận.

trieu chung soi than o phu nu
Trong số các triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ, đau bụng là biểu hiện dễ thấy nhất

Như vậy có thể thấy, bệnh sỏi thận nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên người bệnh hoàn toàn có thể phát hiện bệnh sớm dựa vào những triệu chứng đặc trưng. Ngay khi có biểu hiện khởi phát của bệnh hãy tới ngay các cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám.

XEM THÊM:

Hội chứng thận hư là gì? Nguyên nhân và triệu chứng

Phương hướng điều trị bệnh sỏi thận ở phụ nữ

Để có phương hướng điều trị bệnh sỏi thận, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng cho người bệnh. Thông qua các triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ để chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể được chỉ định chụp X- quang hoặc siêu âm để chẩn đoán chính xác căn bệnh này. Khi có kết luận cuối cùng về tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định và tư vấn phương hướng điều trị.

Điều trị sỏi thận bằng phương pháp nội khoa

Nếu bệnh nhân có kích thước sỏi thận nhỏ hơn 25mm sẽ được chỉ định dùng thuốc. Thuốc có tác dụng bào mòn viên sỏi và nhanh chóng đưa sỏi ra khỏi cơ thể người bệnh. Sử dụng thuốc là phương pháp được đánh giá cao về tính hiệu quả. Đồng thời, việc dùng thuốc Tây y cũng đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Ưu điểm của phương pháp điều trị này phải kể đến:

  • Thuốc có tính hiệu quả cao, bào mòn sỏi nhanh.
  • Lợi tiểu và tăng lượng nước giúp đưa sỏi ra ngoài dễ dàng.
  • Chống viêm và ngăn ngừa các biến chứng sau điều trị.

Điều trị sỏi thận bằng can thiệp ngoại khoa

Với trường hợp sỏi ở thận có kích thước lớn, việc sử dụng thuốc có thể không hiệu quả. Bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật để lấy viên sỏi ra ngoài. Các trường hợp bệnh nhân xuất hiện biến chứng tại thận cũng cần thực hiện phẫu thuật.

trieu chung soi than o phu nu
Phẫu thuật là phương pháp điều trị sỏi thận với các trường hợp viên sỏi có kích thước lớn

Kỹ thuật mổ lấy sỏi hiện nay khá hiện đại. Người bệnh có thể thực hiện mổ mở hoặc sử dụng các kỹ thuật hiện đại khác như tán sỏi nội soi,…Tuy nhiên quá trình phẫu thuật sẽ khiến bệnh nhân hồi phục lâu hơn so với sử dụng thuốc điều trị.

Điều trị sỏi thận ở phụ nữ bằng mẹo dân gian

Khi nhận thấy các triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ, người bệnh có thể sử dụng mẹo dân gian để điều trị. Phương pháp này khá an toàn, lành tính và không gây ra các tác dụng phụ như việc dùng thuốc. Tuy nhiên phương pháp này chỉ nên áp dụng với trường hợp mắc sỏi có kích thước nhỏ. Dưới đây là một số mẹo dân gian thường được áp dụng.

Sử dụng quả dứa

Có nhiều cách chế biến dứa để áp dụng trong điều trị sỏi thận nhưng cách kết hợp với phèn chua sẽ cho hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

trieu chung soi than o phu nu
Mẹo dân gian trị sỏi thận từ quả dứa được nhiều người bệnh áp dụng

Thực hiện mẹo điều trị này theo hướng dẫn như sau:

  • Dứa đem gọt thật sạch vỏ, cắt bỏ mắt dứa.
  • Trên thân quả dứa khoét 1 lỗ nhỏ tạo thành phần rỗng bên trong và cho phèn chua vào.
  • Đem quả dứa đã thêm phèn chua đi hấp cách thủy hoặc nướng trong khoảng 15-20 phút.
  • Sử dụng quả dứa đã nướng ép lấy nước uống trong ngày.

Sử dụng rau om

Phương pháp này nếu áp dụng đúng cách sẽ làm giảm các triệu chứng đồng thời đào thải viên sỏi ra ngoài. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

  • Rau om đem rửa thật sạch, để ra rổ cho ráo nước.
  • Đem giã nhỏ và vắt lấy nước. Khi giã nên thêm 1 chút muối hạt.
  • Chắt lấy nước rau om uống trong ngày.
  • Sử dụng bài thuốc liên tục trong 1 tuần để có hiệu quả.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – phương pháp tán sỏi hiệu quả hàng đầu

Triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ có thể mau chóng được khắc phục nhờ bài thuốc hàng đầu trong giới YHCT mang tên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Bài thuốc được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc kết hợp cùng Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, cải tiến. Với sự góp mặt của y học hiện đại trong khâu chiết xuất dược liệu dảm bảo độ chính xác cao khi bài thạch – tiêu viêm với từng trường hợp người bệnh riêng biệt.

trieu chung soi than o phu nu
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu là bài thuốc Đông y đầu tiên được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi YHHĐ

Trải qua nhiều khó khăn, qua nhiều lần thử nghiệm, bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã ra đời. Để tăng thêm hiệu quả bào mòn sỏi một cách tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng tái phát bệnh, đội ngũ bác sĩ đã quyết định bào chế Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận thành 3 bài thuốc nhỏ: 

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu: Dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối, cách bữa ăn 30 phút
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn: Dùng thuốc vào buổi trưa để dạ dày được ổn định. Thuốc phát huy công dụng tốt hơn khi uống cách bữa ăn 30 phút
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Liều dùng tương tự như Nhất Nam Bổ Thận Hoàn

Ba bài thuốc cùng hỗ trợ lẫn nhau tạo thành cơ chế “kiềng 3 chân” vô cùng vững chắc trong việc loại bỏ sỏi thận và phục hồi cơ thể. Theo đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu giữ vai trò bào nhỏ sỏi và tiếp tục đào thải ra bên ngoài theo đường bài tiết. Tiếp đó, Nhất Nam Giải Độc Hoàn sẽ thực hiện nhiệm vị thanh lọc cơ thể, đẩy các chất căn bã ra ngoài. Cuối cùng, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn sẽ giúp thận phục hồi chức năng, tăng cường khả năng thanh lọc, điều tiết cơ thể. 

trieu chung soi than o phu nu
Cơ chế tác động “kiềng ba chân” tạo ra hiệu quả đột phá chữa sỏi thận tiết niệu

Công dụng của thuốc được phát huy tốt hơn nhờ sử dụng nguồn dược liệu sạch chuẩn GACP – WHO. Tất cả dược liệu được nuôi trồng tại những vùng dược liệu chuyên canh như: Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn… Đặc biệt, một số thành phần dược liệu chính được sử dụng như:

  • Liên nhục: Công dụng chính là dưỡng thận, ngoài ra vị ngọt, tính bình của liên nhục có khả năng giúp dưỡng tỳ, an thần
  • Thạch vĩ: còn gọi là Thạch bì, Thạch lan, Phi đao kiếm có tác dụng điều trị viêm bàng quang, viêm tiết niệu
  • Quy bản: Tên gọi khác là mai rùa, được nấu thành cao quy bản có tác dụng chữa trị được nhiều bệnh, nhất là các bệnh về sốt rét, suy nhược, lao lực, ho lâu.
  • Khổ sâm: Nhuận tràng, tốt cho tiêu hóa. Vị thuốc này giúp đại tràng hoạt động tốt, tránh tích tụ độc tố từ đó ngăn ngừa hình thành sỏi thận, sỏi tiết niệu tốt hơn
  • Bán biên liên: Vốn là một loại cây thảo nhỏ có vị ngọt, tính hơi lạnh có công dụng giải độc, chống viêm, thanh nhiệt, tiêu sưng nhanh chóng
  • Kim ngân hoa: Kháng khuẩn, chống dị ứng, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể
trieu chung soi than o phu nu
Thành phần dược liệu chủ chốt có công năng tám sỏi cao có trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Những dược liệu này được, nuôi trồng, sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, được bào chế theo một tỷ lệ hoàn hảo. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận không chỉ phù hợp với chị em phụ nữ mà thuốc còn được dùng cho đa dạng các đối tượng khác nhau:

  • Nam giới, người bị sỏi thận các kích thước (đặc biệt hiệu quả với người bị sỏi thận có kích thước khác nhau, có thể lên tới 25 mm) 
  • Người từng điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhưng không hiệu quả
  • Người đang sử dụng những loại thuốc khác như: thuốc dạ dày, tá tràng, thuốc xương khớp… mà không lo ngại ảnh hưởng đến tác dụng tán sỏi.

Một điểm cộng lớn với bài thuốc đặc trị sỏi thận, sỏi tiết niệu Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đó là dạng bào chế. Thuốc có dạng cao mềm thuận tiện cho bệnh nhân thường xuyên phải di chuyển xa nhà, bệnh nhân bận rộn cũng có thể dùng thuốc ngay mà cần lo ngại đến khâu bào chế phức tạp.

Bài thuốc đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực, nhiều người còn gửi kết quả siêu âm trước và sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận về cho đơn vị:

trieu chung soi than o phu nu
Kết quả xét nghiệm sỏi thận sau khi điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
trieu chung soi than o phu nu
Người bệnh sỏi thận phản hồi về hiệu quả điều trị sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Xem ngay: Bệnh nhân thoát khỏi cơn đau do sỏi thận nhờ bài thuốc của Nhất Nam Y Viện

Hãy để các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu giúp bạn cân bằng cuộc sống, phục hồi sức khỏe, loại bỏ sỏi thận. Liên hệ ngay theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy,i – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline:  02862791102

Nhận tư vấn online qua:

Nhận biết sớm các triệu chứng sỏi thận ở phụ nữ sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả nhanh hơn. Người bệnh nên tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm của bệnh. 

LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ BỆNH SỎI THẬN ĐÚNG CÁCH NHẤT

XEM NGAY:

Bình luận (83)

  1. Liên Liên says: Trả lời


    Trước đây tôi cũng nghĩ thường bệnh thận chỉ có ở đàn ông, không ngờ đợt trước đi khám mới phát hiện ra mình cũng bị sỏi thận, uống thuốc mấy đợt vẫn chưa khỏi, chán thế đang tính đi tán sỏi qua da đây

    1. LinhLung says: Trả lời


      Bệnh này thì nam nữ gì cũng bị được cả, có trẻ em còn bị được mà nên không chủ quan được. Thế nên khi ăn uống thì nên ăn ít muối thôi, đừng ăn nhiều

    2. Mai Ngọc Diệp says: Trả lời


      Em cũng đi khám bị sỏi thận mà uống thuốc lâu rồi không khỏi, sợ sỏi to lên nữa ấy, đi kiếm quanh cách trị thấy bài viết nhất nam này, không biết có chữa được không

    3. Bích Trâm says: Trả lời


      Mình đang uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị bệnh sỏi thận đây bạn, cảm nhận riêng là mới 1 tháng thuốc thôi nhưng hiệu quả lắm, đỡ đau với tức tức trong người. Mình tính uống thêm tháng nữa để ổn định rồi đi kiểm tra lại

    4. Tố Ly says: Trả lời


      Tôi thấy thuốc nhất nam này tốt lắm đó mọi người nha, đi tiểu đỡ rát với vùng bụng, mạn sườn đỡ đau rất nhiều. Bạn có thể tham khảo thêm review ở đây về thuốc này https://chuabenhthan.com/review-bai-thuoc-chua-soi-than-nhat-nam-tieu-thach-khang-co-tot-khong.html

    5. Hoàng Cẩm Chi says: Trả lời


      Chị cũng chủ quan giống tôi đấy, cứ nghĩ đàn ông bia rượu ăn nhậu nhiều mới mắc mấy cái bệnh sỏi thận này chứ phụ nữ mình sao mà bị được. Ấy thế mà cách đây hơn 1 năm tự dưng đứa em rủ đi khám tổng quát với nó nên cũng đi thử lần xem sức khỏe thế nào. Ui chao siêu âm ra thì thấy sỏi đã lớn hơn 9 mm, hèn gì lúc trước hay mót tiểu mà có để ý đâu. Thế là uống thuốc kháng sinh bệnh viện kê cho suốt mấy tháng nhưng đi kiểm tra lại sỏi vẫn to và có cảm giác đau lưng, tiểu nhiều lần và đau. May là lúc này tôi tâm sự với đứa bạn thì mới được nó chỉ cho thuốc nhất nam tiêu thạch khang này, bảo là chồng nó cũng uống thuốc này mà khỏi sỏi thận. Thế là tôi đến khám rồi mua thuốc về uống, một bộ sản phẩm có 3 loại tiêu thạch hoàn, bổ thận hoàn với giải độc hoàn. Tôi uống tầm 1 tháng là thấy đi tiểu dễ hơn, đỡ đau, uống hết tháng thứ 2 thì bớt đau lưng và chấm dứt tháng thứ 3 thì không còn đau tức khó chịu nữa. Đi siêu âm lại thấy sỏi đã biến mất rồi, mừng thực sự

  2. Phương Đỗ says: Trả lời


    Mấy cái bài trị sỏi thận bằng mẹo dân gian ở trên có hiệu quả không

    1. Chế Lan says: Trả lời


      Cái bài thơm với phèn chua ok đó em, chị uống nước ép đó liên tục hơn 2 tháng đi kiểm tra thấy sỏi nhỏ đi rất nhiều, đang kiên trì tiếp đây

    2. Ngô Hải says: Trả lời


      Em giã nước rau om với muối hột uống 2 tuần nay rồi, không biết có hết sỏi không nhưng thấy đi tiễu dễ hơn

    3. Yến Oanh_1989 says: Trả lời


      Mình có bài này chữa bệnh sỏi rất hiệu quả vì người nhà đã từng chữa rồi. Chuẩn bị 30g hoa đu đủ đực tươi, rửa sạch, sắc hoa với 5 chén nước đến khi cô lại còn 2 chén. Uống nước buổi sáng và buổi chiều hằng ngày, liên tục trong khoảng 5 đến 7 ngày sẽ thấy hiệu quả. Bạn thử xem nhé

    4. Agaso says: Trả lời


      Hình như uống nước dừa cũng trị được sỏi thận hay sao ấy, em nghe các mẹ mách thế

      1. Diệp Thuần says:


        Đúng rồi uống nước dừa trị sỏi tốt đó, hình như giúp chống viêm đường tiểu với nhiễm trùng thận. Mà nghe đâu uống 2-3 trái mỗi ngày thôi không được uống nhiều, với người bị khớp mình thấy uống vô hơi mỏi

  3. Bùi Dương - 1989 says: Trả lời


    Thế nghĩa là giờ uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang thì sỏi sẽ bị mòn và không cần phẫu thuật nữa à

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang được đội ngũ chuyên gia của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và bào chế với 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn, với sự kết hợp 3 trong 1 bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp điều trị bệnh hiệu quả, duy trì kết quả, tránh tình trạng sỏi tái phát. Để được tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn thì bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 bác sĩ sẽ chỉ định liệu trị điều trị bệnh phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hải Kha says: Trả lời


      Uk, sỏi tán mòn dần rồi đi ra đường tiểu ấy bạn, cơ chế của thuốc này vậy đó

      1. Vân Anh says:


        Uống bao lâu thì sỏi mới bị tán hết vậy các bạn ơi

  4. Hồng Bích says: Trả lời


    Cho tôi hỏi là tôi có thể mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang này ở đâu được không

    1. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời


      Địa chỉ đây bác nhé: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội, gần công viên Nghĩa Đô đó, đến đúng chỗ này khám rồi bác sĩ kê đơn cho nhé

      1. Trần Hường says:


        Em ơi, thế phải đến tận nơi khám bác sĩ mới bán thuốc cho à, chứ mình không đặt online được hử. Chị ở tận Kiên giang không đi xa thế được, hơi bất tiện nhỉ

      2. Huỳnh Khánh Bùi says:


        Chị có thể vào trang fb này để bên nhất nam họ hỗ trợ cho nhé, nhiệt tình lắm nên chị cứ liên hệ đi đừng ngại https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam tiêu thạch khang, hiện tại Nhất Nam y viện có hai hình thức khám trực tiếp và khám online. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu bạn ở xa không đến trực tiếp nhà thuốc được có thể mua thuốc từ xa qua điện thoại 024 8585 1102.
        Thông tin đến bạn!

      4. Trang Vy says:


        Khám qua mạng có ổn không đây, xa thì khó đi mà khám mạng thì cũng hơi lo lo

      5. Kiều Diễm says:


        Gì chứ bệnh này phải trị rốt ráo chứ để ra suy thận đồ lại khó hơn, nếu có thể thì nên đến khám lần đầu để bác sĩ kiểm tra cho kỹ, còn thực sự không đi được thì khám từ xa cũng không sao cả. Người quen tôi cũng ở xa và được tư vấn điều trị qua fb, sau hơn 2 tháng điều trị với bác sĩ và uống thuốc nhất nam thì sỏi của bạn ấy đã tán hết. Bác sĩ khám qua mạng nhưng chất lượng thật với tôi nghe bảo còn tận tình hơn nhiều bác sĩ khám trực tiếp đấy

  5. Phượng Tuyến says: Trả lời


    Xin hỏi tôi phải tốn bao nhiêu tiền uống thuốc nhất nam thì mới khỏi bệnh sỏi thận này

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi thận, sỏi tiết niệu bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam bổ thận hoàn và Nhất Nam giải độc hoàn. Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị với chi phí nhất định.
      Để được tư vấn cụ thể về phác đồ điều trị mời bạn sắp xếp đến địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline (024) 8585 1102 nhé!
      Cảm ơn!

    2. Lê Bạch Phương Nhi says: Trả lời


      Mỗi tháng dao động từ 3-5tr5 tiền thuốc tùy sức khỏe với bệnh mỗi người nhé

    3. Tiên Hà says: Trả lời


      Thuốc nhất nam tiêu thạch khang có dễ uống không ạ, từ nhỏ giờ không chịu được mấy cái mùi thuốc bắc, đông y này

      1. Lương Ánh says:


        Thuốc có mùi gì mấy đâu, loại nhất nam tiêu thạch hoàn thì là viên rồi, còn 2 loại nhất nam bổ thận hoàn với nhất nam giải độc hoàn là dạng cao hòa với nước uống, uống ực là xong nhanh lắm, có mùi nhẹ thôi

    4. Ly Na says: Trả lời


      Bạn quan tâm sức khỏe mình thì đừng hỏi mấy câu này, thuốc nhất nam này mùi thảo dược rất thơm, mà dù nó khó ngửi cũng phải ráng mà uống cho hết bệnh chứ không chịu được mùi là không trị nữa hay sao mà hỏi

  6. Ngọc Diệp says: Trả lời


    Uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang có thực sự khỏi bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu không, có tái phát không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với sự kết hợp từ hơn 30 loại dược liệu quý hiếm bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang có 3 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau sẽ giúp đẩy lùi bệnh sỏi tiết niệu bao gồm sỏi thận, sỏi niệu quản và sỏi bàng quang…. nhanh chóng và cho hiệu quả lâu dài. Để được tư vấn cụ thể thì bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Nguyệt Hạnh says: Trả lời


      Chia sẻ với bạn là tôi lúc đầu cũng phân vân và đi tìm câu trả lời ở nhiều nơi như bạn. Nhưng lúc đó chữa nhiều nơi và nhiều thuốc không khỏi nên cứ đặt hy vọng vào thuốc nhất nam này. Thuốc uống thì cũng giống như mọi người, uống 3 loại là tiêu thạch hoàn, bổ thận hoàn và giải độc hoàn. Thời gian đầu uống thì chữa thấy hiệu quả lắm nhưng hết 1 tháng thì đỡ tiểu đêm và mạn sườn có bớt đau. Tôi thấy có hiệu quả nên uống tiếp tháng thứ 2, tháng thứ 3, và sau khi hết thuốc tháng thứ 3 thì tôi không còn bị tiểu rát, đau tức bàng quang và sốt mệt người nữa. Tôi đi kiểm tra nước tiểu và siêu âm lại thì kết quả đáng mừng là sỏi đã tan hết ra đường tiểu lúc nào không hay luôn

    3. Thuận Tú says: Trả lời


      Khỏi thì khỏi đấy nhưng có tái phát không thì do chế độ ăn uống với tập luyện của mình nữa chứ

    4. Hoàng Nga says: Trả lời


      Vậy bị sỏi thận phải ăn sao cho nhanh khỏi bệnh và ngăn ngừa tái phát

    5. Trịnh Kim Ngân says: Trả lời


      Đầu tiên là phải uống nhiều nước, tầm 2l mỗi ngày để thải bớt độc tố trong người ra ngoài, tăng cường ăn nhiều chất xơ, trái cây, rau quả

    6. Ngô Ngọc Hương says: Trả lời


      Đa phần phụ nữ bị sỏi thận, tiết niệu là do vệ sinh bộ phận sinh dục chưa đúng cách và hay nhịn tiểu, mọi người nên chú ý vấn đề này nhé

    7. Điệp Dung says: Trả lời


      Có thể uống thêm nước râu bắp để thông tiểu, giải nhiệt và ngừa bệnh sỏi thận nha, còn đẹp da nữa đó

  7. Nguyễn Ngà says: Trả lời


    Uống thuốc Nhất nam tiêu thạch khang đem lại kết quả vượt mong đợi luôn mọi người nha, ai chưa tin thì coi thêm youtube này, có bác này đã phẫu thuật và bị lại và chuyển qua dùng thuốc này khỏi đấy

    1. Đàm Thiệp says: Trả lời


      Sỏi mình khá to, hơn 8mm có khả năng chữa được không biết nữa

      1. Cúc Hương says:


        Sỏi to thì uống thuốc nhất nam 1 thời gian sỏi sẽ nhỏ lại, uống tiếp thì sỏi tán hết thôi, chủ yếu là kiên nhẫn là được nhé. Sỏi mình còn to hơn bạn, định đi mổ mà sau uống thuốc nhất nam khỏi bệnh luôn nên không phải mổ đó

  8. Thúy Viên says: Trả lời


    Em nhiều lúc cũng có đau lưng, khi tức bụng, thỉnh thoảng có mót tiểu nhưng triệu chứng không rõ ràng, không biết có phải bị sỏi thận hông đây nữa

  9. Hồng Hoa says: Trả lời


    Rồi xong, đang nhịn ăn sáng giảm cân mà đọc được bài này bẩu nguyên nhân bị sỏi thận ở phụ nữ là do nhịn ăn sáng. Có chế nào nhịn ăn sáng mà không sỏi thận gì cả cho em có động lực nhịn ăn giảm cân tiếp đi ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nguy cơ gây ra bệnh sỏi thận do không ăn sáng khá lớn. Điều này là do cơ thể sau khi trải qua một đêm dài nghỉ ngơi, cần bổ sung năng lượng. Túi mật sẽ bài tiết dịch mật vào buổi sáng, chuẩn bị trước cho việc tiêu hóa thức ăn. Nếu không ăn sáng, mật sẽ không có thức ăn để tiêu hóa, dịch mật sẽ ở trong túi mật lâu hơn, thời gian dài như thế, dịch mật sẽ tích tụ trong túi mật và đường ruột, cholesterol từ trong mật tiết ra sẽ dễ hình thành nên sỏi thận.
      Thông tin đến bạn!

      1. Nhân Thị Lê says:


        Có nhiều cách giảm cân làm gì mà nhịn ăn sáng thiếu khoa học vậy. Buổi sáng là buổi quan trọng nhất cho cả ngày mà nhịn ăn là sai quá sai nhé chế. Nhịn ăn sáng không chỉ gây nên sỏi mà còn làm hại sức khỏe nữa, tốt nhất chế nên ăn sáng và áp dụng lại các giảm cân khoa học hơn

      2. Ngọc Hoàng THị says:


        Không nghe bài viết là bỏ qua bữa ăn sáng, mật không bài tiết dịch cho việc tiêu hóa. Từ đó dịch mật sẽ tích tụ và hình thành nên sỏi đấy thôi. Ở đó mà còn nhịn ăn sáng đi, giảm được cân nào mà người đau đớn do sỏi thành thì có đáng không?

      3. Trần Ngoan says:


        Tùy cơ địa bạn ơi, đâu phải ai nhịn ăn sáng cũng bị sỏi thận đâu. Tớ nhịn ăn sáng vài năm nay có thấy sỏi siếc gì đâu. Các nghiên cứu trên là chỉ ra với số lượng chung thôi

    2. Vân_1987 says: Trả lời


      Nhịn ăn sáng giờ không bị sỏi nhưng không ai cam kết tương lai không có sỏi nhé. Tốt nhất nên ăn uống đàng hoàng đi, ăn sáng rồi ăn trưa ít lại vẫn giảm cân điều điều mà người rất khỏe nhé

      1. Đỗ Phụng says:


        Đúng rồi, ăn sáng nhiều, ăn trưa ít và ăn tốt cắt giảm thức ăn là cách giảm cân hiệu quả mà rất tốt cho sức khỏe, lại không đói cồn cào và ngăn ngừa sỏi thận hiệu quả đấy

  10. Hồng Trần says: Trả lời


    Không hiểu vì sao dạo này đau lưng lắm ạ, đi tiểu rát và đau, tiểu nhiều lần. Đọc thì thấy đó là triệu chứng của sỏi thận, lo quá không biết mình có bị sỏi không. Ở đây có ai bị như mình mà không phải sỏi thận không lên tiếng phát cho mình bớt lo đi được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Để chắc chắn có bị sỏi thận hay không bạn có thể đến bệnh viện gần nhất để làm các chẩn đoán lâm sàng nhé!
      Chúc bạn sức khỏe!

      1. Hương THị_97 says:


        Cứ đến gặp bác sĩ là biết có sỏi hay không. Đôi khi các triệu chứng đau lưng, tiểu nhiều, tiểu rát… là do thận yếu hay đơn giản là làm việc quá sức, ngồi nhiều gây đau lưng cũng nên.

    2. Ngô Minh Hà says: Trả lời


      Để biết mình có sỏi thận hay không chế nên đến bệnh viện làm các chẩn đoán y khoa là biết ấy mà, ở nhà đoán già đoán non chi cho thêm lo. Mà bị sỏi thận bữa nay cũng chữa dễ thôi không cần quá lo lắng như thế. Chỉ với liệu trình thuốc nhất nam tiêu thạch khang là sạch sỏi thận thôi mà. Tôi cũng sỏi thận 13mm cũng đau lưng, đi tiểu đau rát, thậm chí là tiểu ra máu nữa mà uống đúng một liệu trình thuốc này là hết sỏi luôn nè

    3. TrầnThị Xuân says: Trả lời


      Đau lưng là biểu hiện dễ nhận biết mình bị sỏi thận hay không rõ nhất, nếu chế bị đau lưng dữ dội mà không phải do làm việc quá sức hay ngồi nhiều thì có khi chế bị sỏi thận rồi đấy. Nên đến nhất nam y viện khám rồi mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang về uống đi. Thuốc này trị sỏi thận hết tận gốc mà không cần tán sỏi gì cả. Như tôi tước cũng đau lưng dữ dội, lúc đau cũng tưởng làm văn phòng cả ngày nên đau nhưng trước giờ không thế, càng ngày càng đau nhiều hơn, sốt liên tục và có dạo đi tiểu ra máu nên tá hỏa đi khám, bác sĩ kết luận có sỏi thận 16mm to nên hành cơ thể và tạo ra các triệu chứng đấy. Bác sĩ cũng khuyên tôi nên phẩu thuật lấy sỏi ra nhưng tôi nghe phẩu thuật cũng phức tạp nên suy nghĩ đã. May mẵn trong thời gian đắn đó đó tôi biết đến bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi thận mà không cần dùng các biện pháp ngoại khoa, với lại thuốc được bào chế từ thảo dược nên an toàn. Thấy thế nên tôi cũng đến nhất nam y viện khám, được chính bác sĩ Vân Anh khám và cho liệu trình thuốc gồm nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận và nhất nam giải độc. Tôi về uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, thật mừng là tôi uống vào các cơn đau bụng giảm hẳn, lưng cũng không còn đau và mỏi như trước, người khỏe hơn, đi tiểu cũng dễ dàng hơn. Và khi hết thuốc là lúc viên sỏi thận 13mm đã không còn tồn tại nữa, công nhận khi đẩy được sỏi người khỏe ra nhiều, ăn uống ngon hơn

    4. Hoa Tím says: Trả lời


      Thuốc này uống làm sao đấy, giống như uống thuốc tây không chỉ mình với, mình cũng đang bị sỏi thận 10mm đây

      1. Đỗ Vân Anh says:


        Bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang này là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ là nhất nam tiêu thạch đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Thuốc này được bào chế thành dạng tiện lợi uống dễ uống như thuốc tây đây, thuốc này được rất nhiều người đã điều trị khỏi đó, đọc bài này là yên tâm ngay https://www.vpeg.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang/

    5. Eolly Phượng says: Trả lời


      Mình thấy thuốc đông y bây giờ người ta hay cô lại thành viên cao mà không biết thuốc này có như vậy không nữa, thuốc cao hình như chỉ cần pha với nước là dùng được thì phải

      1. Bùi Trân says:


        Thuốc cao mỗi lần uống hòa cao với nước sôi đánh tan ra đợi nguội là có thể uống chứ không cần nấu nướng gì cả, tiện lắm. Nhà thuốc này còn có cả thuốc viên nữa, mấy loại kết hợp với nhau mà

  11. Hoàng Liên says: Trả lời


    Các chế ới em cứ ăn gì là đi tiểu ra có mùi y như thức ăn mình ăn. Như việc em uống cà phê là tiểu ra nặng mùi cà phê lắm. Vậy em có phải bị sỏi thận không ạ vì em đọc ở bài này triệu chứng của sỏi thận là tiểu nhiều lần và nước tiểu có mùi đặc trưng

    1. Trần Hoa My says: Trả lời


      Ơ, trước giờ em cũng uống gì mà mùi đặc trưng như cà phê cũng đi tiểu nặng mùi cà phê mà có phải bị sỏi thận gì đâu. Những cái đấy đều là hóa chất và thận nó đào thải ra ngoài thôi ấy

      1. Đỗ Diễm_97 says:


        Mùi nước tiểu đặc trưng là nặng mùi hơn bình thường do cặn bã bị tích tụ lâu ngày chứ không phải mùi thức ăn thức uống tác động. Như thế với tình trạng ăn gì đi tiểu ra mùi đó của chế là bình thường. Nếu bạn để ý thì khi uống kháng sinh khi đi vệ sinh là toàn mùi kháng sinh nồng nặc thui

      2. Hoàng Lan says:


        Trước tôi bị sỏi thận 10mm nè, không biết bị sỏi nên không đi khám gì cả, đến khi đau lưng quằn quại, đi tiểu đau rát, tiểu nhiều lần và tiểu nặng mùi lắm, thấy lo đi khám bác sĩ kêu bị sỏi thận to và đó là biến chứng của sỏi. Thế nên khi nước tiểu có mùi lạ các chị em nên đi khám, sỏi nhỏ dễ trị hơn chứ để to như mình khó trị lắm, cũng uống thuốc tây nhiều rồi mà không hết được, đang tính đi tán sỏi đây

    2. Nhân Trần.MTHA says: Trả lời


      Trước khi đi tán sỏi bạn dùng thử thuốc nhất nam tiêu thạch khang đi, Thuốc này điều trị hết sỏi mà không cần tán đâu, chi phí cũng rẻ mà cũng khá an toàn nên bạn tìm hiểu xem thế nào https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

      1. Đỗ Viên says:


        Đúng đấy, cứ bị sỏi thận là cứ đến nhất nam y viện khám rồi mua nhất nam tiêu thạch khang mà uống, thuốc này tán sỏi từ bên trong mà cơ chế rất an toàn, không ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể.

  12. Trần T.Uyên says: Trả lời


    Em bị sỏi thận 6mm thôi, em đang tính làm bài thuốc dân gian từ quả dứa để trị sỏi vì nhiều người nói sỏi còn nhỏ nên làm bài thuốc dân gian sẽ hết mà không cần dùngt thuốc

    1. Đỗ Liên Nga says: Trả lời


      Trời ơi, các bài thuốc dân gian từ dứa chỉ là hỗ trợ làm nhỏ sỏi hoặc ngăn không cho sỏi tăng kích thước thêm chứ làm gì mà hết sạch sỏi được bác ơi.

      1. Châu Hằng says:


        Nếu dứa mà làm hết sỏi như chị chủ thớt nghỉ thì bệnh viện khoa chữa sỏi đã không còn tồn tại, đúng là chị suy nghĩ đơn giản quá đi thôi

      2. Diễm My_97 says:


        Ai không biết chứ em uống nước dứa nướng 3 tháng nay, trước khi uống bụng đau âm ĩ, mệt mỏi, tiểu nhiều lần hay sốt do viên sỏi 10mm mà giờ thì không còn những biểu hiện đó, đi siêu âm lại bác sĩ bảo sỏi thận giảm còn 7mm. Hy vọng uống thêm nước ép dứa sẽ cho kết quả trị sỏi như mong đợi

      3. Đỗ Loan Loan says:


        Thế là bạn hạp cơ địa với dứa đấy, chúc mừng bạn. Còn tớ thì uống nước dứa nướng cả tháng nay cũng chả thấy dấu hiệu gì là sỏi thận giảm hết, vẫn đau bụng, đau lưng và sốt đây

    2. Trần Mi Mi says: Trả lời


      Tôi không có thời gian nướng dứa, chỉ ép dứa tươi uống thì có chữa sỏi thận hiệu quả không nhỉ?

  13. Hồ Hạnh says: Trả lời


    Trước em bị viên sỏi thận 16mm và đã đi tán sạch bằng phương pháp tán sỏi qua da rồi. Cơ mà thật đáng buồn là sau 1 năm em lại tái viên sỏi mới, lần này sỏi 6mm thôi nên bác sĩ chỉ cho thuốc về uống. Em uống hết thuốc nhưng vừa rồi đi kiểm tra sỏi vẫn còn to như vậy. Theo mọi người em nên đi tán sỏi lại hay là uống thuốc tiêu thạch khang được giới thiệu ở cuối bài này nhỉ

    1. Nga Viên says: Trả lời


      Khuyên chế nên dùng nhất nam tiêu thạch khang, chỉ một liều là sạch sỏi từ đấy. Em đây sỏi to 12mm còn hết tiệt chứ chứ huống chi chế đang sỏi nhỏ có 6mm

    2. Liên_082 says: Trả lời


      Đúng rồi, uống thuốc trị sỏi bằng thuốc đông là nhất nam tiêu thạch khang này trị sỏi hiệu quả mà lại rất an toàn vì thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên.

    3. Trần Cát_LKU says: Trả lời


      Thế nếu uống thuốc tiêu thạch khang này phải uống tầm bao lâu mới sạch hoàn toàn sỏi thận 10mm như tôi nhỉ

    4. Chích Bông says: Trả lời


      Cứ đến nhất nam y viện khám, bác sĩ sẽ khám xong rồi kê cho đơn thuốc điều trị phù hợp, sỏi nhỏ thì chỉ có 2 tháng là sạch sỏi còn sỏi to thì phải 3 tháng nhé

      1. Lan Trần says:


        Tôi đây sỏi thận 9mm nè, bác si cũng kê cho tôi bộ thuốc tiêu thạch khang uống trong 3 tháng với 3 loại đây . Cứ mỗi tháng tôi đến lấy thuốc 1 lần, thuốc đóng lọ, rất tiện dụng chả phải đun sắc gì mà hiệu quả cũng tốt

  14. Xí Xí says: Trả lời


    Đang băn khoăn không biết nên đi phẫu thuật lấy sỏi hay uống thuốc tiêu thạch khang như ở cuối bài này có giới thiệu. Tìm hiểu thấy cơ chế tán sỏi của thuốc này cũng hay lắm với lại nhiều chị em ở công ty mình cũng bảo nhờ uống thuốc này mà hết hoàn toàn sỏi không cần phẩu thuật gì cả. Nhưng thực tế chưa biết hiệu quả ra sao nên đang phân vân

    1. Lê Tuyết says: Trả lời


      Thực tế thuốc tiêu thạch khang này trị sỏi thận rất hiệu quả. Bằng chứng là m đã từng áp dụng nhiều cách trị sỏi từ thuốc dân gian, thuốc tây đến thuốc bắc, nam mà vẫn k hết, thế mà chỉ dùng đúng 1 bộ thuốc tiêu thạch khang này là bái bai sỏi mà k cần đi phẩu thuật gì cả

      1. Mô Ngân says:


        So với việc phải động đến dao kéo để tán sỏi, lấy sỏi ra thì uống thuốc tính ra vẫn an toàn hơn nhưng mà tôi cũng băn khoăn là thuốc có thực sự an toàn không, có tác dụng phụ không

      2. Trần Hồng Loan says:


        Bạn yên tâm, thuốc tiêu thạch khang này được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, cam kết không chứa hóa chất độc hại nên toàn lắm, không gây ra bất kì tổn hại nào cho sức khỏe khi dùng. Nếu vẫn còn lăn tăn vì độ an toàn của thuốc thì nên vào bài này tham khảo sẽ thấy yên tâm hơn https://www.camnangsuckhoe365.com/nguon-goc-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-nhat-nam-y-vien.html

      3. Nga Hoàng.86 says:


        Tôi cũng đã uống nhiều loại thuốc chữa sỏi thận rồi mà thấy thuốc tiêu thạch khang này là an toàn nhất, uống vào chả có biểu hiện gì lạ hết, người êm ru à

      4. Hiệu Lê says:


        Thuốc tiêu thạch khang này uống tầm bao lâu là sạch sỏi thận vậy bạn?

      5. Trần Diệu says:


        Tùy tình trạng sỏi thận của bạn lớn nhỏ ra sao mà thời gian điều trị sẽ khác nhau, có thể 2 tháng nếu sỏi nhỏ hoặc 3 tháng nếu sỏi lớn nhé. Tầm 2-3 tháng trị với thuốc tiêu thạch khang này là sỏi thận được tán hiệu quả

  15. Đỗ Hiền says: Trả lời


    Em đã đi tán sỏi thận một lần rồi, cách đây 1 năm trước. Nhưng không hiểu dạo này vì sao mà đau bụng, sốt, đi tiểu đau rát, liệu em có bị sỏi thận trở lại không nhỉ, lo quá. Giờ mà bị sỏi và đi tán sỏi như trước nữa thì mệt mỏi quá, vừa tốn tiền vừa hại sức khỏe

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *