Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có lừa đảo không? Điều trị bệnh gì?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang là một trong những cơ sở điều trị các bệnh lý da liễu bằng YHCT được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, thời gian qua lại có khá nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng khi có một số thông tin cho rằng Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam lừa đảo. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu thực hư về vấn đề này.

Đôi nét về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trước khi đi vào tìm hiểu sâu về vấn đề Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) có lừa đảo hay không, trước hết khách hàng cần có những thông tin cơ bản về Trung tâm. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và tìm đến. Trung tâm là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và luôn luôn chú trọng trong việc chăm sóc khách hàng một cách tận tâm.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam - Địa chỉ tin cậy trong thăm khám và điều trị các bệnh lý bằng YHCT
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ tin cậy trong thăm khám và điều trị các bệnh lý bằng YHCT

Những bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đều là những người có bằng cấp, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT. Đội ngũ chuyên viên, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như kinh nghiệm để đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi tìm đến đây.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam còn là nơi cho ra đời nhiều bài thuốc, liệu trình điều trị các bệnh lý da liễu, liệu trình chăm sóc da bằng YHCT độc đáo và có hiệu quả vượt trội. Những liệu trình này đều được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa vào áp dụng.

Tất cả các dịch vụ, chi phí tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đều được niêm yết công khai để đảm bảo khách hàng có thể chủ động về tài chính. Cơ sở vật chất của Trung tâm cũng được đầu tư và nâng cấp liên tục để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình khám chữa bệnh.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có lừa đảo hay không?

Hầu hết những khách hàng đã từng tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đều chia sẻ họ đã có những trải nghiệm rất tốt trong thời gian khám chữa. Tuy nhiên, những thông tin cho rằng “Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam lừa đảo” vẫn khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tìm địa chỉ chữa bệnh cho mình. Vậy những lời đồn về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là gì? Dưới đây sẽ là những phản hồi chính xác nhất về các thông tin không tốt về Trung tâm trong thời gian qua.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhận nhiều phản hồi không tốt

Một số khách hàng khi đến thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có chia sẻ, trước đó họ đã từng tìm hiểu về Trung tâm và khá lo lắng khi thấy một số phản hồi không tích cực từ khách hàng. Tuy nhiên, khi đội ngũ chuyên viên tại Trung tâm tìm hiểu về những phản hồi này, có những người thậm chí CHƯA TỪNG THĂM KHÁM TẠI TRUNG TÂM nhưng lại đưa ra khá nhiều phản hồi như bản thân đã từng trải qua.

Chưa từng đến thăm khám nhưng tài khoản có tên linhlinh32 thường xuyên đưa ra những phản hồi tiêu cực về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và hay “vô tình gợi ý” cho độc giả đến điều trị tại cơ sở của một bác sĩ khác
Chưa từng đến thăm khám nhưng tài khoản có tên linhlinh32 thường xuyên đưa ra những phản hồi tiêu cực về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và hay “vô tình gợi ý” cho độc giả đến điều trị tại cơ sở của một bác sĩ khác

Thực tế hiện nay cho thấy, có khá nhiều người thường xuyên “ĐÓNG GIẢ KHÁCH HÀNG” và để lại những bình luận ác ý trên mạng gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của một số cá nhân cũng như tập thể. Và là một địa chỉ y tế đã có nhiều năm hoạt động, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng không tránh khỏi được làn sóng tiêu cực này.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn chú trọng vào việc bảo mật thông tin khách hàng và lưu trữ kết quả sau điều trị. Do đó, một số tài khoản giả mạo khách hàng của Trung tâm đều đã được Trung tâm liên hệ để yêu cầu xác định lại về những bình luận này của họ. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng đã KHẲNG ĐỊNH những bình luận này là KHÔNG CHÍNH XÁC và đã yêu cầu họ gỡ bỏ để tránh những ảnh hưởng thất thiệt về Trung tâm.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bị lo lắng về việc thảo dược KHÔNG SẠCH NHƯ QUẢNG CÁO

Một trong những ưu điểm vượt trội của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là tất cả các liệu trình điều trị được áp dụng tại Trung tâm đều ĐẠT CHUẨN VỀ CHẤT LƯỢNG. Tuy nhiên, có không ít khách hàng vẫn còn lo lắng vì nghĩ rằng những thảo dược này KHÔNG SẠCH NHƯ QUẢNG CÁO.

Khi tìm hiểu kỹ về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, khách hàng sẽ biết rằng Trung tâm là một trong những địa chỉ tiên phong trong việc chủ động nguồn dược liệu sạch. Vậy chủ động nguồn dược liệu sạch là như thế nào?

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước

Cụ thể, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch ĐẠT CHUẨN GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước như Vĩnh Phúc, Thái Bình, Phú Thọ, Hà Giang… Trước khi tiến hành xây dựng quy mô các vườn dược liệu, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm đều tự mình đi kiểm tra thực địa, điều kiện tự nhiên xem những vùng này sẽ phát triển tốt loại dược liệu nào.

Những thảo dược gieo trồng tại các vườn dược liệu này đều được chăm sóc cẩn thận, từ bước lựa chọn giống, gieo trồng. Do đó, những thảo dược này luôn phát triển tốt dược tính tự nhiên, nuôi trồng trong điều kiện hữu cơ an toàn để đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất. Vì vậy, những thông tin phản hồi về thảo dược bẩn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là HOÀN TOÀN KHÔNG CHÍNH XÁC.

Lời đồn về các giải pháp điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam “không đạt hiệu quả tốt”

Có khá nhiều tài khoản tự nhận bản thân là khách hàng của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đã từng dùng liệu trình này, liệu trình kia tại Trung tâm nhưng không đạt được hiệu quả tốt như quảng cáo. Nhìn nhận vào thực tế, nếu các liệu trình điều trị đang áp dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam không đạt hiệu quả tốt, chúng sẽ không thể tồn tại được lâu dài như vậy không?

Thay vì giải thích quá dài dòng về vấn đề này có đúng hay không, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam xin đưa ra những con số thực tế về những khách hàng đã từng điều trị thành công tại Trung tâm để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về những liệu trình thảo dược này.

Khá nhiều liệu trình điều trị tại Trung tâm đã được VTV2 đưa tin và khuyên dùng
Khá nhiều liệu trình điều trị tại Trung tâm đã được VTV2 đưa tin và khuyên dùng
  • Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: Thành công giúp GẦN 13.000 NGƯỜI trị mụn trứng cá và vinh dự được VTV2 khuyên dùng trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”
  • Liệu trình xử lý Nám, Tàn nhang Vương Phi: Giúp đỡ GẦN 11.000 KHÁCH HÀNG xử lý thành công tình trạng nám da, tàn nhang, sạm da, đồi mồi và được VTV2 khuyên dùng trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”
  • Liệu trình chữa viêm da Nhất Nam An Bì Thang: Khắc phục nhanh chóng các triệu chứng viêm da, mề đay, mẩn ngứa, kích ứng da và được VTV2 đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Do đó, những thông tin tiêu cực về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây đều là SAI SỰ THẬT. Mong rằng khách hàng có chọn lọc trong việc tiếp cận thông tin để tránh bị những phản ánh tiêu cực trên ảnh hưởng đến việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam điều trị bệnh gì?

Hiện tại, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tập trung điều trị các bệnh lý liên quan đến vấn đề da liễu như mụn trứng cá, nám da, tàn nhang, viêm da, mề đay, mẩn ngứa… Các bệnh lý này đều có những liệu trình điều trị riêng biệt được Trung tâm chỉ định sử dụng cho từng đối tượng khách hàng. Cụ thể các liệu trình được áp dụng độc quyền tại Trung tâm bao gồm:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đang thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu với các phác đồ cá nhân hiệu quả 
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đang thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu với các phác đồ cá nhân hiệu quả
  • Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
  • Liệu trình xử lý Nám, Tàn nhang Vương Phi
  • Liệu trình điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Bên cạnh đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu để duy trì sức khỏe da sau điều trị. Để được tư vấn một cách chính xác về các dịch vụ cũng như các liệu trình điều trị đang áp dụng tại Trung tâm, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *