Điều trị mụn dậy thì ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có khỏi không? Có an toàn không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị mụn dậy thì ở đâu tốt là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, hiện nay có khá nhiều địa chỉ y tế đang hoạt động, do đó việc lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín là vô cùng quan trọng. Vậy Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam điều trị mụn dậy thì có tốt không? Có an toàn không? Hãy tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Tại sao nên điều trị mụn dậy thì ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam?

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị da liễu chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện khám chữa các bệnh lý như mụn trứng cá, viêm da, nám da, tàn nhang… Sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thành công khẳng định uy tín của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT và được nhiều người tìm đến.

ĐÁNG CHÚ Ý: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị cung cấp giải pháp xử lý mụn bằng liệu trình thảo dược

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ trị mụn dậy thì uy tín hiện nay
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ trị mụn dậy thì uy tín hiện nay

Vậy tại sao Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam lại được nhiều khách hàng tin tưởng đến như vậy? Có thể kể đến một số ưu điểm nổi bật của Trung tâm như sau:

Là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ là những người trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám và điều trị cho từng bệnh nhân. Do đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn chú trọng vào việc đầu tư đào tạo đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên để đảm bảo khách hàng khi đến đây sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình điều trị mụn dậy thì.

Tất cả đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm đều được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT. Với mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận và đưa ra phác đồ điều trị mụn cụ thể đảm bảo hiệu quả và an toàn cho những bạn trẻ đang trong độ tuổi dậy thì. Một số bác sĩ tại Trung tâm cũng đã từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu nên được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Quy trình thăm khám chuẩn mực, chuyên nghiệp

Khi đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, khách hàng sẽ được chuyên viên hướng dẫn cung cấp thông tin để đăng ký hồ sơ thăm khám. Các bước liệt kê thông tin này diễn ra khá nhanh chóng, khách hàng sẽ không cần chờ đợi quá lâu để thăm khám với bác sĩ chuyên khoa. Những thông tin này cũng sẽ được bảo mật để tránh xâm phạm đến đời tư của khách hàng.

Với khách hàng bị mụn dậy thì, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa bắt mạch, soi da và tư vấn phác đồ điều trị với hiệu quả tốt nhất. Trong suốt quá trình điều trị, đội ngũ bác sĩ và chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ luôn theo dõi và cập nhật tình trạng chuyển biến của khách hàng sau khi dùng thuốc đồng thời đưa ra lời khuyên để xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ xảy ra.

Áp dụng phương pháp điều trị mụn lành tính, phù hợp cho độ tuổi dậy thì

Với những người đang bị mụn ở độ tuổi dậy thì, làn da vô cùng nhạy cảm và việc điều trị cần tiến hành vô cùng cẩn thận để không gây hại cho sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe da. Theo đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chú trọng vào việc phát triển phương pháp trị mụn dậy thì bằng thảo dược Đông y lành tính để giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao phương pháp trị mụn dậy thì bằng thảo dược Đông y lành tính
Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao phương pháp trị mụn dậy thì bằng thảo dược Đông y lành tính

Giải thích về việc ưu tiên các phương pháp trị mụn bằng thảo dược Đông y, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết: “Hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị mụn dậy thì nói riêng và mụn trứng cá nói chung với những công dụng riêng biệt. Tuy nhiên, về độ an toàn thì không phải phương pháp nào cũng đảm bảo được.

Cụ thể, với các phác đồ điều trị Tây y thì đây được đánh giá là một giải pháp trị mụn dậy thì vô cùng phổ biến. Nhưng thực tế cho thấy, nếu dùng thuốc Tây y liên tục trong thời gian dài thì có thể làm nghiêm trọng hơn tình trạng mụn cũng như sức khỏe của người bệnh. Vì vậy, đây không phải là phương pháp thực sự phù hợp cho những người bị mụn dậy thì.

Còn với các mẹo trị mụn dậy thì tự nhiên, đây là giải pháp cấp cứu tạm thời cho làn da. Bởi lẽ, mụn dậy thì thường có nguyên nhân xuất phát từ bên trong cơ thể như việc mất cân bằng nội tiết tố. Những mẹo trị mụn tự nhiên lại chỉ mang đến tác động ngoài da nên khó có thể loại bỏ mụn từ gốc, khiến mụn dậy thì thường xuyên tái đi tái lại.

Rút kinh nghiệm từ các phương pháp trị mụn dậy thì kể trên, tôi cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành tìm kiếm và phát triển các bài thuốc Đông y trị mụn từ thành phần thảo dược. Đông y thường có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên có độ an toàn cao, không gây hại cho làn da và sức khỏe tổng thể.”

Với mong muốn này cùng niềm đam mê về các bài thuốc có nguồn gốc từ Y học Cung đình, Bác sĩ Lê Phương đã đi sâu vào tìm kiếm những công thức trị mụn và đặc biệt ấn tượng với bài thuốc trị mụn được Đức Từ Cung Thái hậu sử dụng. Đây là bài thuốc với nhiều thành phần thảo dược tự nhiên lành tính và tốt cho sức khỏe như Ngải diệp, Nấm lim xanh, Tỳ giải, Xuyên khung, Ké đầu ngựa, Đương quy, Liên kiều…

Những thành phần thảo dược này đều được các Ngự y triều Nguyễn điều chỉnh với liều lượng phù hợp để tạo thành công thức trị mụn, dưỡng nhan với hiệu quả tốt. Sau khi nghiên cứu chuyên sâu về bài thuốc này, Bác sĩ Lê Phương cũng đã gia giảm thêm một số thành phần thảo dược khác để nâng cao hiệu quả trị mụn của bài thuốc này.

TÌM HIỂU THÊM: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: Bí quyết tiêu mụn – Tái tạo da từ Hoàng Cung triều Nguyễn

Các thành phần thảo dược có trong bài thuốc liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thành phần thảo dược có trong bài thuốc liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bài thuốc bao gồm thuốc uống trong và bôi ngoài với tác động toàn diện để xử lý mụn từ gốc đến ngọn. Với những loại mụn thường xuất phát từ các yếu tố bên trong như mụn dậy thì, việc kết hợp điều trị toàn diện càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính ra đời.

Bài thuốc này được đánh giá là giải pháp trị phù hợp cho từng cơ địa da, đặc biệt là có thể áp dụng cho những khách hàng có cơ địa da nhạy cảm và những bạn trẻ đang độ tuổi dậy thì có da yếu. Vì thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y lành tính, KHÔNG CHỨA CORTICOID nên bài thuốc này được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp “XỬ ĐẸP” mụn dậy thì được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam áp dụng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn có thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y tự nhiên lành tính. Bài thuốc có nguồn gốc từ bài thuốc trị mụn, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn. Sau khi hoàn thiện công thức bài thuốc và tiến hành cải tiến về cách bào chế, bài thuốc đã dần dần tiến gần hơn đến khách hàng hiện đại.

Trong giai đoạn hiện nay, ngoài hiệu quả điều trị thì độ tiện dụng của bài thuốc cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm. Hiểu được điều này, Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm đã quyết định khoác áo mới cho bài thuốc cổ triều Nguyễn với sự thay đổi vượt bậc trong cách bào chế. Nhờ đó, bài thuốc được nhiều khách hàng biết đến hơn và được lựa chọn để đồng hành trong quá trình trị mụn trên da.

Bài thuốc trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bài thuốc trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Với những khách hàng bị mụn dậy thì, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đặc biệt khuyên dùng. Thực tế cho thấy, loại mụn này thường bắt nguồn từ sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể trong giai đoạn dậy thì. Theo đó, bài thuốc uống trong sẽ đi vào giải quyết tốt các vấn đề này đồng thời tăng cường hệ miễn dịch tổng thể để hạn chế các vấn đề da liễu dễ gặp khác.

Một nguyên nhân khác khiến mụn dậy thì phát triển nặng đó là việc các bạn trẻ áp dụng cách chăm sóc da không đúng, sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng. Theo thời gian, những việc làm này sẽ khiến làn da trở nên suy yếu, nhạy cảm và trở thành mục tiêu cho vi khuẩn gây mụn tấn công và hình thành mụn mới trên da.

Nếu không được xử lý hiệu quả và chăm sóc đúng cách, tình trạng mụn dậy thì sẽ phát triển mạnh hơn với độ tổn thương lan rộng. Lúc này, làn da vô cùng nhạy cảm nên việc lựa chọn các phương pháp điều trị lành tính từ thảo dược Đông y an toàn là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được lựa chọn để áp dụng cho những đối tượng khách hàng bị mụn tuổi dậy thì.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm 2 bài thuốc nhỏ là thuốc uống trong và bôi ngoài theo nguyên lý toàn diện TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI được YHCT chú trọng áp dụng cho việc điều trị các bệnh lý da liễu. Bài thuốc uống sẽ hỗ trợ loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, khắc phục nguyên nhân hàng đầu dẫn đến mụn dậy thì là rối loạn nội tiết tố.

Bên cạnh đó, bài thuốc uống trong của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn có tác dụng điều hòa khí huyết, dưỡng huyết, từ đó hạn chế tình trạng rối loạn “ngày đèn đỏ” của nhiều chị em. Bài thuốc uống trong cũng giúp ổn định lượng máu dưới da đến các bộ phận có khả năng đào thải độc tố như gan, thận, tránh hiện tượng tích tụ độc tố dưới da gây mụn đồng thời giúp da luôn hồng hào, nhuận sắc.

XEM NGAY: Chuyên gia hướng dẫn chăm sóc da trước và sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến khả năng trị mụn, tái tạo da hiệu quả cao
Bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến khả năng trị mụn, tái tạo da hiệu quả cao

Bài thuốc bôi ngoài sẽ đảm nhận trọng trách kháng viêm tại chỗ, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn lây lan sang các vùng da khỏe mạnh khác và gây mụn. Bài thuốc này cũng giúp làm sạch sâu da, giải phóng bã nhờn tại các lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn mới trên da hiệu quả. Đặc biệt, bài thuốc bôi còn chú trọng vào quá trình phục hồi, tái tạo da bằng các thành phần thảo dược như Tinh chất Hồng sâm, Tinh chất Ngải diệp, Tinh chất Nha đam…

Những thảo dược kể trên đều có công dụng cực tốt trong việc hỗ trợ quá trình phục hồi tổn thương da sau mụn. Cụ thể là hoạt chất Tanin có trong Ngải diệp có tác dụng kích thích quá trình lên da non, giữ độ ẩm và độ đàn hồi da. Ngoài ra, thành phần Triterpenes có trong thảo dược Nấm lim xanh ở bài thuốc uống cũng giúp hỗ trợ làm lành vết thương, kích thích tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được khuyên dùng cho những bạn trẻ trong độ tuổi bị mụn dậy thì với thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y. Những thảo dược này đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Do đó, độ an toàn của bài thuốc này luôn được đánh giá cao và đảm bảo không gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ trị mụn dậy thì được VTV2 đánh giá cao

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ được chuyên gia đánh giá cao với liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Chia sẻ trong chương trình này, khách mời Huyền Anh cho biết tình trạng mụn dậy thì của mình đã thực sự được loại bỏ sau khi điều trị tại Trung tâm.

Khách hàng Huyền Anh tự tin với làn da sáng đẹp, sạch mụn trên sóng truyền hình
Khách hàng Huyền Anh tự tin với làn da sáng đẹp, sạch mụn trên sóng truyền hình

“Em bị mụn từ những năm cấp và tình trạng mụn ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi em bị áp lực về học hành, thi cử. Em cũng có thử qua một số phương pháp điều trị khác nhau nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Sau đó, nhờ người quen giới thiệu nên em tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám và được khuyên dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng.

Trong suốt liệu trình điều trị, các bác sĩ tại Trung tâm luôn quan tâm và hỗ trợ cho em rất nhiều tình. Liệu trình trị mụn kết thúc, tình trạng mụn dậy thì của em đã thực sự được loại bỏ. Sắc tố da của em sáng hơn, da cũng đều màu hơn, tình trạng dầu nhờn trên da cũng giảm hẳn, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, cảm ơn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”.

>> Chia sẻ của khách hàng Huyền Anh về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Hoàng Chi (20 tuổi) là một khách hàng trẻ tuổi may mắn trị mụn thành công với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Hoàng Chi được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng thuốc với liệu trình 3 tháng. Sau khi liệu trình kết thúc, làn da của Hoàng Chi đã thực sự được phục hồi, mụn dậy thì được loại bỏ và sức khỏe tổng thể cũng được cải thiện tốt.

KIỂM CHỨNG: Diễn đàn Webtretho đánh giá như thế nào về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Gương mặt tự tin của bạn Hoàng Chi sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Gương mặt tự tin của bạn Hoàng Chi sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trên một số diễn đàn, mạng xã hội, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về khả năng điều trị mụn dậy thì nói riêng và trị mụn trứng cá nói chung. Tất cả những khách hàng này đều cho biết tình trạng da của họ đã thuyên giảm rõ rệt sau khi sử dụng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Những phản hồi của khách hàng về việc điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Những phản hồi của khách hàng về việc điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Để đặt lịch thăm khám hoặc lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa da liễu về các phương pháp điều trị mụn dậy thì, mụn trứng cá hiệu quả, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT NỔI BẬT:

Bình luận (33)

  1. Huyền Moon says: Trả lời


    Ơ em tưởng mụn dậy thì thì sau giai đoạn dậy thì sẽ dần hết chứ. Em ngày cuối cấp 2 cũng cũng có, thi thoảng lên cái mụn bọc to bổ chảng ra mà sau cũng hết mà, chịu khó giữ da sạch và ăn uống hạn chế đồ cay nóng là được mà

    1. Đặng Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Đằng ấy hết thôi chứ con bạn tớ bị mụn từ ngày dậy thì đến giờ có hết được đâu mà, mụn nhiều có để cả thâm sẹo nữa cơ. Đợt này thấy nó qua trung tâm da liễu đông y việt nam làm đẹp trị mụn cũng giảm kha khá rồi, không biết có sạch mụn hẳn không nữa

    2. Tóc Hà My says: Trả lời


      Ừ đúng. Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất nam y viện) có liệu trình xử lý mụn bằng pp YHCT đấy. Ko hẳn chỉ là các loại kem bôi lên da như thị trường đâu, ở đấy có kết hợp giữa tinh chất bôi và cả bài thuốc uống trong để điều hòa nội tiết, thải độc, điều hòa khí huyết…. T thấy nhiều ng phản hồi tốt lắm, có 2 chị em sinh đôi nhà này dùng đều đạt kết quả tốt đây này

    3. Trần Thu Phương says: Trả lời


      Mình cũng đang sử dụng Nhất nam hoàn nguyên bì để trị mụn đây. Mình tìm hiểu thấy TT nhất nam y viện là TT đi đầu trong công cuộc nghiên cứu, phục dựng, phát triển tinh hoa y học triều Nguyễn nên có tới khám thử và thật sự bất ngờ về chuyên môn, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên đến hiệu quả bài thuốc. Trước đó thú thật với mn là mình mất mấy năm liền để xử lý đống mụn trên mặt từ tuổi dậy thì nhưng đều thất bại. Mãi cho đến khi được bác sĩ ở TT nhất nam y viện khám, soi da rồi phân tích kỹ từng vấn đề mình gặp phải sau đó đưa ra hướng xử trí gồm bài thuốc uống gia giảm và thuốc bôi ngoài da bào chế từ thảo dược thì mình mới có thể lấy lại được tự tin cho bản thân. Nhân mụn được đẩy lên, se cồi lại rồi bong nhân ra không để lại thâm, ngay cả các vết thâm cũ cũng mờ dần đi, da sáng lên, căng mịn thấy rõ luôn ấy. Mn nếu đang bị mụn do tuổi dậy thì hay bất kỳ nguyên nhân nào thì qua TT họ (địa chỉ ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giáy, HN nhé), bác sĩ sẽ thăm khám kỹ rồi mới cho đơn thuốc để phù hợp với từng người nhé

    4. Thanh Tuyền says: Trả lời


      E cũng đang đau đầu vì mụn đây, muốn qua lắm mà k sắp xếp được thời gian bắt xe lên ấy. Thấy giang hồ đồn là trung tâm Nhất nam y viện có cả dịch vụ gửi thuốc cho người ở xa rồi còn được gọi nói chuyện trực tiếp với bác sĩ thì phải, k biết làm ntn để được hỗ trợ vậy cj?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Tuyền!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi thuốc về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Lê Thu Hương says: Trả lời


    Như thế nào được gọi là mụn dậy thì ạ? Là ngày dậy thì bị lên mụn hay là sau khi dậy thì rồi thì bắt đầu lên mụn ạ? Cháu đang thắc mắc vấn đề này quá vì nếu mụn do dậy thì thì cần điều chỉnh hormon còn nếu không phải thì chỉ cần trị mụn như bình thường ạ!

    1. Luna Nguyễn says: Trả lời


      Haha. Hỏi kỹ hey. Tới tuổi dậy thì cơ thể sẽ có nhiều sự thay đổi trong đó sự thay đổi về hoocmon là yếu tố chính gây ra tình trạng mụn trên da. Ngoài vấn đề này ra thì cũng còn 1 số nguyên nhân như chế độ sinh hoạt, ăn uống…ảnh hưởng nữa. Mụn dậy thì ấy à, có người thì chỉ bị khi bắt đầu giai đoạn dậy thì, có người thì kéo dài đến cả sau này bé à. Và dù ntn thì bé cũng nên để bác sỹ thăm khám và cho đơn thuốc phù hợp, không được tự ý dùng thuốc điều chỉnh hoocmon đây nhé. Bé qua Nhất nam Y viện đi, mấy người ở trên có nhắc tới rồi đó, trung tâm này khám và soi da kỹ phết, mấy đồng nghiệp chị cũng có đến đó chăm sóc da rồi, okela đấy

    2. Hà Hồng Ngọc says: Trả lời


      B cho lời khuyên chuẩn đấy. Trc t đưa e gái đến Nhất nam y viện khám có gặp 1 cô bé chắc cũng tầm cấp 3 gì đó thôi, thấy mụn tuổi dậy thì nên tự ý mua thuốc tránh thai về uống để điều hòa nội tiết mà lợi bất cập hại, tăng cân rồi rối loạn đủ thứ luôn ấy. May là t theo sát e, thấy nó mụn là đưa ngay đến khám nên cũng ko quá nặng, uống thuốc bôi thuốc có 1time là thấy nó ổn dần rồi, mụn hết mà nó kêu kinh nguyệt cũng đều hẳn ấy

    3. Tôn Nữ says: Trả lời


      Cho mk hỏi em bạn dùng thuốc ở nhất nam thì pải mất bao lâu. Cả năm nay mk theo đơn ở viện da liễu mà chán quá, cứ hết được đợt mụn cũ thì thời gian sau đợt mụn mới lại mọc, mụn bọc mụn đầu đen tùm lum cả :(((

    4. Trương Thị Hiền says: Trả lời


      Sd thuốc tây để giải quyết mụn nói chung và mụn dậy thì nói riêng thì nói thật là không bền lắm ấy. Hầu như tớ thấy hết thuốc là lai đâu vào đấy thôi. Cậu chuyển qua sd thuốc đông y Nhất nam Hoàn nguyên bì của tt Nhất nam Y viện đi, thuốc đi sâu vào cơ thể tác động tới căn nguyên hình thành mụn, điều hòa công năng thải độc miễn dịch của cơ thể và phục hồi lại làn da. Tớ sd có 1 liệu trình thôi mà hơn nửa năm nay da dẻ đẹp lắm, sáng hồng, thi thoảng ăn cay nóng nhiều thì lên cái mụn nho nhỏ thôi chứ không như xưa. À còn tgian sd thuốc thì tùy thuộc vào mức độ mụn cũng như đáp ứng cơ thể nhé, thường từ 2-3 tháng ấy. Cậu có thể tham khảo thêm ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun-bao-lau-thi-khoi-review-tu-khach-hang-48707.html

  3. Nail Nga says: Trả lời


    Mình đọc được bài báo nói về trung tâm Nhất nam y viện có bài thuốc nam dùng dược liệu chuẩn sạch nên muốn cho con gái dùng, dù sao giờ còn nhỏ thì muốn sản phẩm lành tính chút cho da của con. Liệu trung tâm có thể nói rõ hơn một chút về việc sử dụng dược liệu của trung tâm được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nail Nga!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. MAI THỊ TÌNH says: Trả lời


      ĐỪNG TIN TRUNG TÂM NÀY. TÔI NGHE NHIỀU NGƯỜI KHEN NÊN ĐÃ ĐẶT THUỐC VỀ CHO CON DÙNG. THẾ NHƯNG MỤN KHÔNG NHỮNG KHÔNG GIẢM MÀ CÒN NHIỀU HƠN, DÙNG THUỐC CẢ TUẦN NAY RỒI MÀ MỤN LỚN MỤN BÉ THI NHAU MỌC LÀ SAO

    3. Nguyễn Trà Giang says: Trả lời


      Cô ơi bạn nhà cô bị mụn dậy thì ạ? Bạn bao nhiêu tuổi và bị bao lâu rồi ạ? Cháu là người đã uống thuốc ở nhất nam y viện để xử lý tình trạng mụn do tuổi dậy thì đây cô. Bs cũng có dặn dò và cháu cũng tìm hiểu nên được biết là giai đoạn đầu nhân mụn sẽ được đẩy hết lên rồi dần chín và se đầu mụn lại, sau đó thì dần dần mới giảm và hết mụn được đó cô. Hiểu nôm na là mụn đẩy lên nhiều thì chứng tỏ trước đấy bạn nhà cô có rất nhiều mụn ẩn dưới da, giờ được đẩy lên thì mới có thể hết được. Muốn trị mụn thì cô phải kiên trì cô nha, tầm ít nữa dần hết mụn và da sáng lên thì thích mê ly cô ạ

    4. Đỗ My says: Trả lời


      Úi chuẩn này. Nhiều ng muốn giải quyết tình trạng da mụn mà cứ sợ giai đoạn đẩy nhân mụn là sao nhỉ. Có đẩy hết được lên, da thải hết độc tố ra thì mới có khả năng hết mụn nha. Tui thấy thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì ở Nhất nam y viện đẩy mụn se cồi nhưng không hề gây rát da khó chịu j cả nè, chịu khó 1 thời gian là da đẹp luôn. Mà mn nếu ai có j chưa hiểu or khi dùng thuốc có thắc mắc j thì gọi thẳng cho trung tâm họ. Số hotline đây 02485851102, tui thấy bác sĩ bên đó giỏi mà nhiệt tình giải đáp lắm

  4. Quách Thị Yến says: Trả lời


    Huhu. Cứu emm. Nhiều mụn đến mức em tự ti không dám tháo khẩu trang ra ấy các chị. Trước da em cũng được lắm, tuy không trắng tinh trắng bóc như nhiều người nhưng da rất mịn màng, lỗ chân lông nhỏ và không hề biết đến mụn là gì. Ấy vậy mà dậy thì cái thì thay đổi tất cả, da dầu hơn, lỗ chân lông to hơn và mụn mọc rất nhiều, ngoài mụn cám mụn đầu đen thì mụn mủ cũng có nữa huhu

    1. Chu Thùy Linh says: Trả lời


      Trước tiên phải giữ da luôn sạch và khô nhé. Chuyển loại sữa rửa mặt phù hợp, ăn ngủ nghỉ đúng giờ, có mụn thì phải đợi chính rồi hẵng nặn, tránh táy máy nặn lúc nó còn non nhé. Nữa là bồ có thể dùng một số loại mặt nạ tại nhà để giảm tình trạng mụn hiện tại như nha đam hay nghệ mật ong nhé, nhớ là đắp xong thì phải rửa lại sạch và thấm khô nha

    2. Dương Kim Tuyền says: Trả lời


      Nghệ mật ong hay nha đam gì gì đó mình thấy chả t/d đâu, chưa kể bạn kia có tình trạng mụn mủ thì không nên bôi đắp linh tinh có thể dẫn tới nhiễm trùng viêm mủ nhiều hơn nữa ấy. Lời khuyên giữ da sạch thì đúng rồi nhưng cần phải kết hợp thêm thuốc thì mới hết mụn được nhé. Bạn ấy lên đây cmt tức là đã tìm hiểu kỹ rồi, vậy thì cứ dùng liệu trình mụn nhất nam Hoàn nguyên bì như bài viết nói đi. Hiệu quả cao, xử lý mụn, điều hòa nội tiết của cơ thể, tăng cường dưỡng chất cho da để phục hồi hư tổn. Bạn cùng phòng mình đang dùng, nó khen lắm

    3. Selena says: Trả lời


      Chuẩn đét rồi. Nhất nam hoàn nguyên bì thì chả có gì để chê cả đâu mấy nàng. Tớ trước đi học cũng nhiều mụn lắm, cũng tốn ối tiền mỹ phẩm trị mụn rồi mà chả ăn thua ấy. May thay là được bạn bè chỉ cho đến Nhất nam y viện nên mới có thể thoát mụn, vịt hóa thiên nga được hihi. Mà mấy nàng nè, nếu muốn đạt kết quả tốt nhất thì khi uống thuốc, bôi thuốc và cả khi ngưng thuốc rồi thì vẫn nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp, cụ thể như đồ cay nóng, rượu bia chất kích thích thì hạn chế tối đa, cố gắng ngủ sớm và thực hiện chăm sóc da theo hướng dẫn của bác sĩ nha. Mấy nàng có thể xem ở đây nè, bác sĩ cho tớ đọc đó https://nhatnamyvien.com/huong-dan-cham-soc-da-khi-dung-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-61501.html

    4. Thư Anh says: Trả lời


      Ôi c cũng đang tốn một mớ tiền để mua bộ trị mụn obagi về dùng này. Đắt phết mà cũng chỉ cầm chừng thôi ấy. Thuốc nam e uống đấy thì giá cả sao? Giá có ổn không, dưới 5 củ 1 tháng thì c cân được chứ trên thì chắc chào thua

    5. Cô chủ nhỏ says: Trả lời


      Ui cj giàu thế. Em chả có tiền ấy, bỏ mấy triệu 1 tháng thế thì chắc bố mẹ em k cho rồi, giờ còn sinh viên đã kiếm ra tiền đâu kia chứ. Có chỗ nào bán thuốc rẻ hơn tí k, em tiết kiệm dần em đi chữa mụn

    6. Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi says: Trả lời


      Chắc gái chưa va vào các spa trị mụn hoặc chưa đến các viện da liễu lớn để khám lấy thuốc roài. Tớ thấy bỏ vài tr/tháng mà xử lý được mụn thì quá xứng đáng mà. Ở Nhất nam y viện thì chưa đến mức giá ấy đâu, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của mỗi người mà kê đơn thuốc thích hợp, dao động thường trên 3tr/tháng, có thể 3tr4, 3tr6 cũng có nhé. Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP WHO an toàn cho làn da và cả sức khỏe người bệnh. Công dụng hiệu quả cao, bền vững, mụn được xử trí từ bên trong, da dẻ đẹp hơn. Đấy, đáng đồng tiền bát gạo luôn ấy chứ

  5. Hoàng Văn Đông says: Trả lời


    Ngoài mụn dậy thì ra thì trung tâm có tiếp nhận các tình trạng mụn khác không? Vợ mình mới sinh bé được vài tháng nay thì da bắt đầu lên mụn, mọc nám khá nhiều. Mình muốn đưa vợ qua trung tâm các bạn để khám và lấy thuốc, liệu có phải cai sữa rồi mới dùng hay không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Văn Đông!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đưa vợ đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trịnh Duy Hùng says: Trả lời


      Mạnh dạn đưa vợ đến hoặc đặt thuốc cho vợ đi bro. Sau sinh cơ thể phụ nữ đã bị ảnh hưởng khí huyết rồi còn rối loạn nội tiết nên dễ bị mụn lắm. Vợ tôi trước trắng xinh lắm nên giờ có mụn cái là kêu ca suốt ngày, t đưa ngay đến Nhất Nam Y Viện khám rồi lấy cho liệu trình thuốc uống và bôi ngoài da luôn. Thuốc từ thảo dược tự nhiên nên không những không ảnh hưởng đến sữa mà còn có thể lợi sữa, bổ khí huyết nếu như được gia giảm điều chỉnh phù hợp nữa đấy

    3. Thắng Cảng says: Trả lời


      Được phết ấy nhỉ. Mụ vk mình than ngắn thở dài vì mụn mãi. Đợt rồi có đưa đi Spa trị liệu rồi nhưng thấy chả ổn lắm, hết được ít hôm thì lại mọc lại, da cũng bị đốm thâm nhiều. Để tối làm xong đưa mụ ấy qua khám luôn, khỏi được mụn chắc mụ ấy vui lắm

    4. Hoàng Tuyết Mai says: Trả lời


      Chồng yêu chồng chiều thích ghê. Cơ mà anh chú ý nhé, trung tâm Nhất nam y viện chỉ làm giờ hành chính thôi, tối nghỉ đó. Anh nếu bận thì có thể đưa vợ đi khám vào cuối tuần nha, họ làm cả t7, cn và ngày lễ. Có điều mấy ngày cuối tuần thì thường khá đông bệnh nhân, nếu muốn nhanh và chắc chắn thì anh nên đăng ký lịch khám trước. Anh có thể gọi số hotline 02485851102 để hẹn lịch. Ngoài ra còn 1 cách nữa là đăng ký lịch khám qua app Nhất nam y viện. App này em thấy nhiều cái tiện ích lắm, có thể chat trò chuyện trực tuyến cùng BS để nhờ tư vấn, hỗ trợ rồi còn có thể đặt thuốc nhanh chóng, dễ dàng nữa. Có thời gian thì tham khảo thêm thông tin về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm chữa bệnh thông qua các bài viết với nội dung chuẩn, khoa học ngay trên app nữa đó anh

  6. Nguyễn Thanh Huyền says: Trả lời


    Trung tâm đông y này có to ko các bác. Em đang muốn tìm một chỗ uy tín để gửi gắm chứ trước va vào nhiều chỗ linh tinh lắm rồi. Có lần dùng thuốc nam trên mạng thấy cũng ổn lắm mà sau dần dà mặt bị phù tích nước thì mới biết thuốc có trộn cor. Hậu quả là giờ da vừa mụn vừa mỏng yếu, buồn lắm :(((

    1. Đàm Lương says: Trả lời


      Ờ. Nhất nam y viện là một trong những trung tâm đông y lớn hiện nay đó đằng ấy. Có thể tìm hiểu thông tin về trung tâm thông qua nhiều nguồn như gg, fb…. Thuốc uống vào ng rồi thuốc bôi lên mặt thì phải chọn nơi có thuốc tốt và đảm bảo đằng ấy à. Nhất nam hoàn nguyên bì hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, không có chứa corticoid, hiệu quả bài thuốc từ những vị thuốc thảo dược được phối ngũ phù hợp đấy. Bài thuốc này cũng được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao, đằng ấy thử xem nha https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-xu-ly-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-48581.html

    2. nt trang says: Trả lời


      ở đáy khám trong ngày có xong được không ta. được thì để tuần sau đi công tác ra hà nội tui tranh thủ lấy ngày qua đó khám xem. thấy công hiệu có thể xử lý mụn không gây tổn thương mà còn tái tạo da nữa thì ham ghê

    3. Phạm Thanh Thảo says: Trả lời


      Uhm. Mình cũng bị kết vì việc xử lý mụn ở đây không có để lại sẹo thâm gì í. Có được điều đó do cơ chế se cồi và đẩy nhân tự động dù không cần tác động nặn. Thêm nữa bài thuốc của Trung tâm có rất nhiều vị thuốc hoạt huyết lưu thông khí huyết, cung cấp dưỡng chất cho da giúp da sáng hồng mịn màng nữa cơ. Trước mình đến Trung tâm làm thủ tục có chục phút là được vào khám tư vấn rồi, trong một buổi thì khám xong. Cơ mà nếu có yêu cầu bào chế thuốc thì họ hẹn 1-2 hôm sau tới lấy í

    4. Lê Hòe says: Trả lời


      Sau khi khám kê đơn và bốc thuốc xong thì trung tâm mới chuyển qua phòng dược bào chế (nếu người bệnh yêu cầu bào chế), mất đâu đó 1 hay 2 ngày để có thể sắc sẵn đóng túi or làm thành dạng cao lỏng. Người bệnh ở gần thì trung tâm hẹn quay lại lấy, còn người bệnh ở xa thì yên tâm đi, có hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện mà. T là t cũng khám xong về rồi hôm sau mới nhận thuốc mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *