Điều trị mụn mủ ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có khỏi không? Chi phí bao nhiêu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những đơn vị chăm sóc da và điều trị mụn bằng YHCT được nhiều người biết đến. Và một trong những vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm đó là có nên điều trị mụn mủ ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam không? Chi phí điều trị là bao nhiêu? Ngay sau đây, chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Khách hàng phản hồi điều trị mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có khỏi không?

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Trung tâm là đơn vị tiến hành thăm khám và điều trị mụn mủ nói riêng cũng như các loại mụn trứng cá nói chung bằng thảo dược Đông y. Trung tâm cũng đã thành công giúp đỡ hàng nghìn khách hàng đẩy lùi tình trạng mụn và cải thiện tình trạng da CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị khám chữa mụn mủ bằng YHCT
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị khám chữa mụn mủ bằng YHCT

Vậy điều trị mụn mủ ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có khỏi không? Đây chính là vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Theo thống kê của Trung tâm từ khi hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, đã có GẦN 13.000 NGƯỜI tìm lại được lại da sáng đẹp, sạch mụn.

Chia sẻ về hành trình trị mụn mủ của mình, bạn Linh (Sinh viên năm 3 Đại học Thương mại) chia sẻ: “Trước đây, em bị mụn mủ, mụn viêm trên da khá nặng. Em có tìm đến nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ thuốc Tây cho đến các loại thuốc Nam, rồi cả những mẹo trị mụn mủ bằng nguyên liệu tự nhiên nhưng tình trạng mụn mủ viêm vẫn không thuyên giảm.

Sau khi lên đại học, em có ở trọ cùng một người chị họ. Khi thấy làn da mụn mủ của em, chị ấy đã gợi ý em sử dụng liệu trình trị mụn mà trước đây chị đã dùng. Theo hướng dẫn của chị, em tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và tiến hành thăm khám với bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ tiến hành bắt mạch, soi da khá cẩn thận và đưa ra phác đồ trị mụn 3 tháng với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

KIỂM CHỨNG NGAY: Cộng đồng mạng đánh giá như thế nào về hành trình trị mụn với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Làn da của Linh trước và sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn mủ
Làn da của Linh trước và sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn mủ

Về nhà, em dùng thuốc theo đúng liệu trình mà bác sĩ chỉ định kết hợp với việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách. Bên cạnh đó, em cũng có kết hợp với việc tái khám và chăm sóc da chuyên sâu tại Trung tâm. Khi liệu trình kết thúc, tình trạng mụn mủ, mụn viêm trên da của em đã thực sự được đẩy lùi, da sáng và đều màu hơn, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại. Em thực sự hài lòng với kết quả trị mụn này. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều!”

>> Chia sẻ của bạn Linh sau khi trị mụn mủ bằng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Là một người may mắn giống như bạn Linh, chị Phương Thùy (27 tuổi, Thái Nguyên, Nhân viên văn phòng) cho biết, bản thân cũng đã điều trị mụn mủ thành công tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Chị cũng được chỉ định sử dụng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng kết hợp với việc dùng cao giải độc để hỗ trợ thải độc, tăng cường chức năng gan.

Chị Phương Thùy chia sẻ: “Mình bắt đầu bị mụn tấn công sau khi điều trị Covid xong. Mình bị các triệu chứng hậu Covid khá nặng, rụng tóc, thiếu máu, mất ngủ và kinh khủng nhất là làn vốn dĩ trước đây láng mịn của mình bỗng chốc nổi đầy những nốt mụn mủ, mụn viêm. Mình cũng có thử qua các sản phẩm chăm sóc da, các mẹo tự nhiên nhưng mụn mủ vẫn cứng đầu không giảm đi.

Làn da của chị Phương Thùy trước và sau khi điều trị mụn mủ với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của chị Phương Thùy trước và sau khi điều trị mụn mủ với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau khi được đồng nghiệp gợi ý, mình tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khám da và dùng thuốc tại đây. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và cao giải độc được bác sĩ khuyên mình dùng đều đặn trong 3 tháng. Duy trì dùng thuốc theo chỉ định, những nốt mụn mủ của mình đã được loại bỏ khá tốt, tình trạng sức khỏe tổng thể cũng được cải thiện. Nhờ có Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, mình đã lấy lại được làn da sáng đẹp như trước đây”.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều khách hàng cũng để lại những phản hồi khá tốt về hành trình điều trị mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bạn Vương Thị Thanh Hà – Thành viên của diễn đàn Webtretho chia sẻ:

“Mình đã từng đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để chữa mụn mủ, mụn sưng đỏ và có cảm nhận khá ổn. Từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặt lịch cho đến việc thăm khám, các quy trình này đều diễn ra khá nhanh chóng và cẩn thận. Mình bị mụn mủ, mụn viêm đỏ khá nhiều nhưng đã loại bỏ được mụn chỉ với 3 tháng tuân thủ liệu trình trị mụn của Trung tâm.

BẠN NÊN ĐỌC: Diễn đàn Webtretho nói gì về hiệu quả của liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Chia sẻ của tài khoản vuongthi-thanhha về hành trình trị mụn mủ tại Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Chia sẻ của tài khoản vuongthi-thanhha về hành trình trị mụn mủ tại Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ Lê Phương là người khám trực tiếp cho mình, trực tiếp bắt mạch, soi da và tư vấn cẩn thận cả về cách dùng thuốc cũng như hướng dẫn mình điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống sao cho mụn được loại bỏ nhanh hơn. Trong suốt thời gian mình dùng thuốc, Trung tâm đều đặn gọi điện hỏi thăm hoặc nhắn tin để cập nhật những chuyển biến trên da của mình. 3 tháng kết thúc, tình trạng mụn mủ của mình đã thực sự được loại bỏ.”

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trả lời trong bài viết của tài khoản Vương Thị Thanh Hà, có khá nhiều người cũng cho biết họ cũng thành công trong việc trị mụn mủ, mụn viêm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tài khoản có tên riuriu_bebe cho biết bản thân cũng đã tiêu diệt được những nốt mụn mủ cứng đầu nhờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

“Mình cũng từng chữa mụn mủ ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam này. Ban đầu thấy thuốc Đông y cũng hơi lo lo vì sợ dính phải kem trộn linh tinh, nhưng đến khám thử thì thấy họ cũng đàng hoàng nên quyết định mua thuốc dùng luôn. Thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng cùng việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học mỗi ngày.

Tài khoản riuriu_bebe chia sẻ về việc trị mụn mủ với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Tài khoản riuriu_bebe chia sẻ về việc trị mụn mủ với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Thời gian đầu mụn trên da đẩy lên nhiều nhưng được một thời gian là nhân mụn khô lại, cứng và bong ra. Mình không cần nặn mụn nên sẹo thâm cũng ít hơn hẳn. Hết 2 tháng thì mụn cũng vừa tầm hết, da sáng hơn và ít dầu nhờn hơn hẳn so với trước đây.”

Một số phản hồi khác của một số thành viên trên diễn đàn Webtretho về hành trình điều trị mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

TÌM HIỂU THÊM: Chuyên gia đánh giá như thế nào về hiệu quả trị mụn của liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Những tài khoản này đánh giá cao việc điều trị mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Những tài khoản này đánh giá cao việc điều trị mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ trị mụn mủ bằng YHCT uy tín

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang là một trong những địa chỉ áp dụng các bài thuốc Đông y vào điều trị mụn mủ trên da và có được kết quả khá tích cực. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cùng liệu trình xử lý mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được những đánh giá vô cùng tích cực.

Theo khách mời có mặt trong chương trình, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị trị mụn mủ nói riêng và mụn trứng cá nói chung bằng YHCT khá tốt. Bác sĩ Nhuần cũng đánh giá cao liệu trình xử lý mụn đang được Trung tâm áp dụng có tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Cũng có mặt trong chương trình, bạn Huyền Anh đã có những chia sẻ vô cùng chân thực về hành trình điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Huyền Anh cho biết: “Em bị mụn từ những năm cuối cấp 3 với nhiều nốt mụn mủ, mụn viêm sưng vô cùng xấu xí. Em cũng đã thử qua nhiều cách khác nhau nhưng mụn vẫn không thuyên giảm. Và trong 1 năm trở lại đây, tình trạng mụn của em ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, đặc biệt là những khi em bị áp lực về học hành, thi cử.

Khách hàng Huyền Anh tự tin khoe làn da sạch mụn trên sóng truyền hình
Khách hàng Huyền Anh tự tin khoe làn da sạch mụn trên sóng truyền hình

Một thời gian sau, em may mắn được một người quen của mẹ giới thiệu sử dụng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bác sĩ chỉ định em dùng thuốc với liệu trình 2 tháng kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học tại nhà. Khi liệu trình kết thúc, những nốt mụn của em đã được loại bỏ, da bớt dầu nhờn, sắc tố da cũng sáng và đều màu hơn.”

>> Chia sẻ của khách hàng Huyền Anh về hiệu quả của liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Nói về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được áp dụng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đây là liệu trình tuân thủ đúng cơ chế điều trị mụn theo YHCT. Liệu trình này bao gồm bài thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài da. Mỗi bài thuốc sẽ đem đến công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành quy trình trị mụn khép kín với hiệu quả vượt trội.

Bài thuốc uống trong

Thành phần: Ngải diệp, Nấm lim xanh, Kim ngân hoa, Tỳ giải, Ké đầu ngựa, Đương quy, Đan sâm, Xuyên khung, Bồ công anh…

Công dụng: Thanh nhiệt, thải độc cơ thể, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thận, bổ huyết và điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết tố, kích thích quá trình đẩy mụn ẩn từ dưới da ra ngoài đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể hiệu quả.

Bài thuốc bôi ngoài

Thành phần: Tinh chất Ngải diệp. Tinh chất Hồng sâm, Dịch chiết Kim ngân hoa, Tinh chất Nha đam, Tinh chất Nghệ đen…

Công dụng: Kích thích quá trình se cồi – đẩy nhân mụn tự động, kháng viêm, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lây lan sang các vùng da khỏe mạnh khác, làm sạch sâu da đồng thời cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để quá trình phục hồi da sau khi trị mụn diễn ra thuận lợi.

ĐỪNG BỎ QUA: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn: Thành phần, công dụng, chi phí, mua ở đâu?

Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam áp dụng mang đến hiệu quả điều trị mụn mủ khá tốt
Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam áp dụng mang đến hiệu quả điều trị mụn mủ khá tốt

Bên cạnh bài thuốc uống trong và bài thuốc bôi ngoài Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ chỉ định khách hàng dùng thêm cao giải độc với trường hợp bị mụn do tích tụ độc tố ở gan, thận. Ngoài ra, chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày cũng cần điều chỉnh sao cho khoa học để bài thuốc có thể phát huy hiệu quả một cách tốt nhất.

Một trong những ưu điểm nổi bật của bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong điều trị mụn mủ phải kể đến chính là khả năng SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG. Theo cấu tạo tự nhiên, mụn mủ là dạng mụn trứng cá viêm rất dễ vỡ với nhân mụn là dịch máu, mủ và vi khuẩn. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp giảm bớt khả năng tích mủ, giúp cồi mụn nhanh se lại, hạn chế tình trạng mụn mủ vỡ khiến viêm nhiễm lây lan, hình thành sẹo thâm trên da.

Liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những bài thuốc mang đến cơ chế trị mụn KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA. Vì thế, thời gian phục hồi da sau điều trị cũng được rút ngắn lại, tình trạng thâm sẹo sau mụn cũng giảm đi rõ rệt.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là bài thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y lành tính
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là bài thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y lành tính

Đối với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng chú trọng đến vấn đề an toàn cho làn da trong quá trình sử dụng. Đó cũng chính là nguyên nhân Trung tâm quyết định NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần bài thuốc thảo dược này.

Tất cả các thành phần thảo dược có trong bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều có nguồn gốc từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Bài thuốc cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO nên đảm bảo về độ an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và phù hợp cho từng cơ địa da.

Chi phí điều trị mụn mủ ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là bao nhiêu?

Bên cạnh vấn đề “Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam điều trị mụn mủ có khỏi không?” thì việc chi phí điều trị tại Trung tâm hết bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Theo đó, trong quá trình thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định tình trạng da cũng như mức độ mụn của bạn, cuối cùng đưa ra phác đồ điều trị mụn mủ cụ thể.

Chi phí điều trị của khách hàng sẽ phụ thuộc vào phác đồ điều trị mà bác sĩ khuyên dùng
Chi phí điều trị của khách hàng sẽ phụ thuộc vào phác đồ điều trị mà bác sĩ khuyên dùng

Tùy vào liệu trình bạn sử dụng là bao lâu cũng như các loại thuốc bạn cần dùng là gì, chi phí điều trị mụn mủ của bạn sẽ được chuyên viên tư vấn đưa ra. Khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề chi phí dịch vụ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam vì tất cả đều được niêm yết giá công khai. Cơ chế niêm yết chi phí sẽ giúp khách hàng chủ động hơn về tài chính và có được liệu trình trị mụn phù hợp.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề điều trị mụn mủ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nếu còn điều gì thắc mắc về bài thuốc trị mụn mủ của Trung tâm hoặc muốn đặt lịch tư vấn, thăm khám, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU:

Bình luận (60)

  1. Thanh Mai says: Trả lời


    Em bị mụn mủ từ năm cấp 3 đến nay lên đại học rồi vẫn không cách nào trị khỏi được, đi học không dám bỏ khẩu trang bao giờ vì rất tự ti

    1. Nguyễn Tú Trinh says: Trả lời


      Bạn thử rửa mặt bằng nước muối sinh lý với đắp mặt nạ sữa chua mật ong thử đi, mình hay áp dụng cách đó mỗi khi bị mụn cũng hiệu quả lắm

    2. Phương Thảo says: Trả lời


      Da đang mụn không nên bôi nhiều thứ lên mặt đâu, không hợp thì mụn lên cùng kinh hơn ấy. Mật ong cũng tốt cho da nhưng không có tác dụng trị mụn nặng đâu nên mọi người đừng lạm dụng

    3. Ngọc Anh says: Trả lời


      Dùng nhất nam hoàn nguyên bì thành phần lành tính, ai da nhayh cảm cũng có thể dùng được. Ai bị mụn bọc mình khuyên nên dùng thuốc bên trung tâm nha vì mình đã sử dụng sau 3 tháng là da đã cải thiện được 90% luôn ấy, mụn hầu như không còn chỉ còn thâm mụn chút thôi

    4. Hoàng Mạnh says: Trả lời


      Tớ vừa trị khỏi mụn bọc bên nhất nam bằng bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì luôn ý. Bị mụn lâu năm và đã thử qua rất nhiều cách nhưng không hề hết mụn, có những cách thì chỉ hết tạm thời rồi lại mọc lên ồ ạt. May sao tớ có người quen giới thiệu cho trung tâm nên đã qua khám. Bác sĩ bắt mạch và soi da say đó kê đơn thuốc cho. Bác lê phương còn tư vấn cho chế độ ăn uống luyện tập và chia sẻ cách chăm da cho tớ nữa. Tớ áp dụng y như những gì bác sĩ căn dặn trong suốt trong thời gian dùng thuốc nên chỉ sau 3 tháng tình trạng mụn đã hết, hơn nữa da còn sáng, có cảm giác căng bóng nên rất thích. Bây giờ da sạch mụn mà cũng không bị mọc lại như khi dùng các thuốc khác, rất hài lòng với bài thuốc nhất nam hoàn nguyên bì của trung tâm

  2. Trương Phi says: Trả lời


    Thuốc nhất nam hoàn nguyên bì là thuốc đông y thì có cần đun sắc gì không mọi người ơi, em đâu nói thật trc nay chưa biết sắc thuốc là gì, sợ không sắc đúng thì lại không hiệu quả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Yến Như says: Trả lời


      Trung tâm có hướng dẫn mình cách sắc thuốc nha nên là cứ yên tâm, mình vụng như này mà còn tự sắc được mà, chỉ là hơi tốn công thôi

    3. Thị Hường says: Trả lời


      mình toàn đặt trung tâm họ sắc sẵn cho chứ không có thời gian để mà đun sắc, họ sắc sẵn chỉ cần bảo quản trong tủ mát xong dùng thì hâm nóng lại là được

    4. Phạm Sang says: Trả lời


      Để trong tủ mát như thế hiệu quả thuốc có thay đổi không, họ sắc sẵn cho mình bao lâu vậy?

    5. Châu Ngọc says: Trả lời


      Không sao đâu nha, bình thường mình đặt sắc sẵn đủ dùng trong 1 tuần thì thuốc vẫn dùng tốt, không bị biến đổi gì cả. Mình dùng trong 3 tháng là hết mụn bọc lâu năm này

  3. Ngũ Hương says: Trả lời


    Nhất nam hoàn nguyên dùng được cho trẻ 17 tuổi không nhỉ, con mình từ khi dậy thì là mụn lên đầy cả mặt cho đi khám da liễu nhưng vẫn không tiến triển gì cả nên muốn cho dùng nhất nam hoàn nguyên bì

    1. Lâm Thị Linh says: Trả lời


      Nhất nam hoàn nguyên bì thành phần lành tính nên dùng được cho cháu nha, mình cũng mua thuốc cho cháu nhà mình trị mụn viêm. Nó dùng 3 tháng là hết mụn mỗi tội còn sẹo nên phải đi trị thêm sẹo thôi, nói chung thuốc bên trung tâm trị mụn rất tốt

    2. Hương Giang says: Trả lời


      Thuốc bên trung tâm là thảo dược tự nhiên nên phù hợp trị mụn cho bọn trẻ đấy, an toàn hơn tây y mà lại trị được tận gốc nữa chứ

    3. Thắng Toàn says: Trả lời


      Dùng trị mụn cho tụi nhỏ thì nên dùng đông y cho an toàn, đông y là thành phần kháng sinh tự nhiên nên không có tác dụng phụ như thuốc tây, cũng không lo bị kháng thuốc nữa, hiệu quả lâu dài nên đầu tư https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-quy-trinh-sa%cc%89n-xuat-chua%cc%89n-gmp-who.html

  4. Bảo Phương says: Trả lời


    Nhất nam hoàn nguyên bì sử dụng trong mấy tháng vậy, mình thấy ai cũng bảo dùng trong 3 tháng có đúng như vậy không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hà Huyền says: Trả lời


      Mình dùng nhất nam hoàn nguyên trong 3 tháng là 1 liệu trình nó như vậy á, còn những người khác thì không biết sao

    3. Duyên says: Trả lời


      Dùng thuốc trong thời gian bao lâu còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng bị mụn nặng nhẹ, loại mụn nào nữa nên là thời gian điều trị của mỗi người mỗi khác ấy, có người 3 tháng nhưng có người cũng chỉ 2 tháng thôi

    4. Thành Nam says: Trả lời


      Tôi cơ địa khó hấp thu thuốc vả lại trước đó dính phải kem trộn nên phải dùng thêm 1 tháng là 4 tháng mới sạch mụn được đó nhưng đổi lại là da bây giờ không có mụn nên trẻ hơn, trang điểm nhẹ nhàng cũng đã thấy xinh rồi

  5. Mỹ Anh says: Trả lời


    Mọi người thấy nên trị mụn ở spa hơn hay là dùng thuốc bên trung tâm hơn

    1. Phước Đức says: Trả lời


      Mình đã trải nghiệm qua trị mụn ở spa và cả dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên thì khuyên chân thành nên sử dụng thuốc của nhất nam hơn nha. Trị mụn ở spa chỉ trị được triệu chứng, hết mụn tạm thời còn sau này vẫn có khả năng tái phát ý

    2. Khánh Trang says: Trả lời


      Trị spa vừa đắt mà hiệu quả lại không được triệt để, chị đã tốn không biết bao nhiêu tiền đổ vào spa mà cũng có hết được mụn đâu

    3. Mai Ngân says: Trả lời


      Tôi thì vẫn ưu tiên cái gì ít can thiệp hơn, trị bệnh từ sâu bên trong mới là quan trọng chứ để trị triệu chứng thôi thì không lâu dài được. Nhất nam hoàn nguyên bì đáp ứng được nguyên tắc trị mụn từ trong ra ngoài nên tôi rất yên tâm tin dùng

    4. Bùi Thị Dương says: Trả lời


      Em cũng thế, dùng nhất nam vì nó lành tính, kiên trì sử dụng hết 1 liệu trình là sạch mụn mà không lo tái phát luôn, ai gặp lại nhìn thấy hết mụn cũng xin bí kíp hết á https://www.trungtamdalieudongy.com/cong-dong-mang-danh-gia-ve-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  6. Đào Chi says: Trả lời


    Ngoài việc dùng thuốc bên trung tâm thì có cần lưu ý thêm gì nữa không mọi người

    1. Hạnh Hạnh says: Trả lời


      Có chứ, lưu ý chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện nhẹ nhàng để nâng cao đề kháng, có gì đi khám sẽ được bác sĩ dặn dò hết nhá

    2. Dung Bùi says: Trả lời


      Mình chú ý uống đủ nước, cung cấp vitamin qua đường hoa quả và mỗi ngày luyện tập thể dục nhẹ nhàng là được. Lưu ý là không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê và cũng hạn chế ăn đồ cay nóng, dầu mỡ nha

    3. Minh Sáng says: Trả lời


      Lưu ý là phải tuân theo đúng liệu trình đề ra thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất nha, có vấn đề gì thì nên trao đổi với bác sĩ qua zalo luôn để kịp xử lý. Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368

    4. Quỳnh says: Trả lời


      Tớ đi khám về trong thời gian dùng thuốc bác sĩ thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm tình hình, hướng dẫn cách chăm da cho tớ nữa. Nói chung có vấn đề gì chia sẻ bác sĩ sẽ giải đáp và giúp đỡ hết sức https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si-le-phuong-va-giai-phap-giam-mun-duoc-12882-nguoi-tin-dung.html

  7. Yến Lam says: Trả lời


    Mình hay đi spa để nặn mụn, nhưng đợt rồi mình đổi qua chỗ mới là thử, không ngờ mụn lại lên viêm nhiều hơn. Giờ phải làm sao nhỉ?

    1. Nguyễn Thị Thu Trang says: Trả lời


      Ôi mình đây, mình cũng vì ham rẻ đi nặn mụn ở cơ sở không uy tín nên mới bị banh hết cả da mặt đây. Đợt đấy da mình đã mụn lại còn lên viêm hơn rõ mất thẩm mỹ. Minh đợt đấy cũng đi thử mua một số loại tây y với đắp cả lá mà da không phục hồi. Nhưng may quá đợt đấy xem được video giới thiệu bên trung tâm Nhất Nam Y Viện thì qua khám, và sử dụng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Không ngờ dùng thuốc bên trung tâm hiệu quả ngoài sức tưởng tượng của mình, da nhanh phục hồi, da mình nhanh se mụn, mụn sau khi hết cũng không để lại sẹo thâm. Mình mừng vô cùng luôn. À đây chính là video mà đưa mình đến với trung tâm đây

    2. Hải Nam Sài Gòn says: Trả lời


      Liệu mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có dứt điểm được không? Hay vẫn tái đi tái lại.

    3. Tú bán Hoa says: Trả lời


      Đợt ông anh mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thấy da nhanh hồi phục lắm. Da ông ý đợt trước lên mủ viêm to kín hai bên gò má cơ, nhưng nhờ được bạn ổng giới thiệu cho dùng thuốc bên trung tâm mà uống hết 1 liệu trình da hết mụn, sáng lên rõ luôn. Mà chắc cũng nửa năm sau khi sử dụng mình vẫn thấy da ổng sáng đẹp chứ không tái lại viêm mụn tí nào.

  8. Loan Thúy Đặng says: Trả lời


    Mới cách đây chắc tầm 2-3 tuần em có bị lên mụn mủ viêm ở ngay gò má, trông rất kém thẩm mỹ. Em cũng có bôi thuốc mà không ăn thua. Có cách nào chữa mà hết không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Loan Thúy Đặng.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám chữa bệnh của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Với trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp trung tâm để các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, và đưa ra phác đồ chữa trị chính xác nhất.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hải Phương says: Trả lời


      Bác thử dùng đông y xem sao. Nhà mình đều thích đông y nên dùng thấy hợp lắm. Đợt vừa rồi mấy đứa em mình đều viêm da, lên mụn nhiều nhưng nhờ dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bên trung tâm mà hết sạch mụn luôn rồi đấy.

    3. Bánh kẹo Yến says: Trả lời


      Tớ muốn được bác sĩ tư vấn thì gọi điện à, hay làm cách nào nhỉ?

    4. Đức Nam Định says: Trả lời


      Có nhiều cách lắm, như gọi điện này, hoặc inbox fanpage của trung tâm,.. À còn có cái này, đó là tư vấn qua app của trung tâm. Bên trung tâm Nhất Nam Y Viện mới triển khai tư vấn thêm qua app nữa, nên tính ra khá hay, tại cậu có thể vừa xem app để như đọc báo, cập nhật các bài viết bài thuốc hay về sức khỏe, nhưng cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ.

  9. Nguyễn Trần Phương Mai says: Trả lời


    Nhưng liệu dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì xong có bị để lại thâm không ạ?

    1. Nam Anh says: Trả lời


      Không đâu cậu ơi. Thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ấy tác dụng từ bên trong nên da cậu nhanh được hồi phục, mà mụn cũng se rất nhanh, nhân tự động đẩy cồi lên nên là ít để lại dấu vết gì lắm.

    2. Đặng Bích Hòa says: Trả lời


      Ơ lâu nay vẫn nghĩ mụn thì bôi ngoài cứ trong liên quan gì?

    3. Khánh An Đồ handmade says: Trả lời


      Đâu phải là nhìn thấy bên ngoài mà trị mỗi ngoài đâu bác. Bác phải biết là mụn nó cũng thể hiện là cơ thể mình đang yếu đấy bác ạ. Nên nếu chủ quan chỉ bôi bên ngoài thì nhiều khả năng là tái đi tái lại khá cao. Nếu chuẩn nhất thì dùng loại gì dứt điểm được thì tốt. Như đợt cô bạn mình cũng chủ quan dùng có mỗi thuốc bôi mua ngoài cửa hàng nên bôi mãi chả dứt được. Nhưng cũng may đợt vừa rồi thấy nó hết hẳn mụn, hỏi ra thì khoe với mình mới dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bên Nhất Nam Y Viện nên da nhanh hết mụn, lại không bị để lại sẹo. Đây để share lại cho các bác bài thuốc của nhỏ bạn vừa dùng nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-tri-mun.html

  10. Đức Hạnh says: Trả lời


    Tôi muốn mua thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì phải khám trực tiếp đúng không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đức Hạnh.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám chữa bệnh của trung tâm.
      Để được thăm khám và tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quỳnh Đặng says: Trả lời


      Dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì xong da có khỏe lên không hay da lại nhanh lão hóa nhỉ?

    3. Đào Thị Tố Uyên says: Trả lời


      Ôi bác ơi, đấy là spa họ hay triệt mụn bằng laser mới hay gây ảnh hưởng đến da, dễ làm lão hóa. Chứ thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bên trung tâm là 100% dược liệu quý nên là da được phục hồi từ sâu bên trong cơ. Bác cứ yên tâm không bị hại da như đi triệt, chiếu đèn đâu.

    4. Lương Khanh says: Trả lời


      Chị chồng mình cũng trung niên, có tuổi rồi, nên da lão hóa, xấu đi nhanh lắm, mà chưa kể đợt này không hiểu do làm sao mụn lên thành ra bà ý cũng ngại tiếp xúc bạn bè.

    5. Hiếu Nguyễn Camera says: Trả lời


      Thế bác chỉ cho chị ấy qua khám bên Nhất Nam Y Viện, có cái bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vừa nhanh hồi phục da, lại an toàn. Đợt trước hai anh chị bên nhà cũng nhờ dùng cái thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này, mà da sáng rõ, đều màu, không bị mụn mủ viêm cơ.

  11. Hoàng Thị Minh Trang says: Trả lời


    Có ai như em không, cứ cái thời tiết hanh hanh, khô khô cái là da nó xấu điên luôn. Mụn nó lên nhanh cực kì, mà dùng nhiều loại rồi đấy vẫn bị viêm như thường.

    1. Chip Chip says: Trả lời


      Cấp ẩm nhiều vào bác ơi, da này là da thiếu nước rồi. Bác mua cả dưa chuột, củ đậu các thứ về đắp cho mát da, mà lại cấp được nước nữa.

    2. Nguyễn Hồng Xuyên says: Trả lời


      Vậy bác thử tham khảo thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bên trung tâm Nhất Nam Y Viện xem sao. Mình thấy mấy chị bạn đồng nghiệp dùng xong đều khen bên trung tâm có thuốc hay lắm. Thấy mấy chị bạn đều bảo thuốc giúp nhanh đầy nhân mụn lên, da đều màu, sáng hồng ấy.

  12. Phí Phương Vy says: Trả lời


    Mình đợt vừa rồi có đi công tác xa, nên chắc ngủ phải giường lạ, với nước không hợp hay sao ấy mà da lên mụn quá trời. Xong lại deadline nhiều, stress nên càng mãi chả hết được mụn gì cả. Liệu mình qua Nhất Nam Y Viện khám có được không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phí Phương Vy.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm. Với trường hợp của bạn, bạn cần đến để các bác sĩ thăm khám trực tiếp, và đưa ra phác đồ chính xác nhất. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Hoa says: Trả lời


      Thế dịch vụ bên trung tâm có ok không nhỉ, mình đi đâu cũng hay để ý mảng tiếp đón dịch vụ ấy, chắc mắc bệnh nghề nghiệp.

    3. Thúy Anh Điện tử says: Trả lời


      Ui để nói về dịch vụ bên trung tâm thì quá là ok luôn nhá. Bên trung tâm thăm khám cho mình tận tình mà chưa kể đợt tớ dùng ấy, não thì cá vàng có nhớ thuốc thang gì mấy. Nhưng mà nhờ trung tâm đều đặn hỏi thăm, nhắc tớ uống thuốc thì tớ uống chưa sót buổi nào luôn. Nhưng phải kể đến là hiệu quả thuốc, công nhận thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hay thật, tớ dùng có liệu trình 3 tháng mà da tớ giờ trộm vía sạch trơn, đi đâu ai cũng khen hỏi ăn gì, bôi gì cơ.

  13. Đào Giáo viên mầm non says: Trả lời


    Tớ đang làm giáo viên mầm non, đứng trước các trẻ rất nhiều nhưng da tớ đợt này mụn mà xấu quá, có cách nào khắc phục triệt để không. Chứ nhiều lúc đứng lớp mà ngại ghê luôn.

    1. Đoàn Thị Thái Trinh says: Trả lời


      Thế bác có make không, nếu make thì nên để 1 vài ngày cho da thở đã, chứ đừng make full cả tuần, rồi mụn lên không kể hết được. Với cả nữa là bác có thể dùng kết hợp cả thuốc. Như đây, mình với em gái đang dùng thuốc của bên trung tâm Nhất Nam Y Viện, cái thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ấy. Mới dùng có 3-4 tuần nay thôi nhưng da thấy đã đẩy hết các nhân mụn lên rồi, da bắt đầu hồi phục, mà mình thấy mấy vùng da mụn, da cũng dần sáng lên chứ không bị sạm đen đâu nhé. Đây để chia sẻ cho bác cái link bài thuốc về mà nghiên cứu nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-giam-mun-hieu-qua-tu-cung-dinh.html

    2. Bảo Chou says: Trả lời


      Ùi nhưng mà đông y chắc uống đắng chát nhỉ?

    3. Trân Trân says: Trả lời


      Không đâu, thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bên trung tâm Nhất Nam đã được các bác sĩ nghiên cứu và điều vị, nên cực kì dễ uống luôn ấy. Mình bình thường kén uống thuốc lắm, mà thấy thuốc bên trung tâm còn ngon cơ mà.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *