Loại bỏ mụn nội tiết HIỆU QUẢ CAO tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với thảo dược Đông y

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ xử lý mụn nội tiết hiệu quả được nhiều người tìm đến. Trung tâm là nơi áp dụng các bài thuốc trị mụn bằng thảo dược Đông y vô cùng phù hợp với những người có cơ địa da nhạy cảm và đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ. Khi đến đây, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám chuyên nghiệp đạt chuyển với hiệu quả điều trị toàn diện, ngăn ngừa mụn tái phát.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ trị mụn nội tiết uy tín theo quy chuẩn Cung đình

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện nổi bật với các bài thuốc trị mụn nội tiết hoàn toàn từ thảo dược Đông y. Đây cũng là đơn vị y tế chú trọng các phương pháp trị mụn từ thảo dược Đông y với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa mụn bằng YHCT.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ trị mụn nội tiết bằng YHCT
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ trị mụn nội tiết bằng YHCT

Trong đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại đây, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến điều trị mụn. Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu về các loại dược liệu cũng như áp dụng các phương pháp trị mụn với hiệu quả cao. Trước đó, Bác sĩ Lê Phương cũng đã có nhiều năm hoạt động tại các bệnh viện tuyến đầu và được đánh giá cao về khả năng điều trị bệnh.

Bên cạnh Bác sĩ Lê Phương, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam còn là nơi tập trung một đội ngũ bác sĩ, chuyên viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT. Khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám đạt chuẩn TAM QUY với Bác sĩ Lê Phương, được soi da, bắt mạch chẩn đoán bệnh và tư vấn phác đồ điều trị mụn phù hợp.

Quy tắc TAM QUY của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bao gồm: CHÍNH XÁC – HIỆU QUẢ – BẢO MẬT. Theo đó, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được nắm rõ tình trạng da của mình. Tiếp theo, khách hàng sẽ được tư vấn phác đồ phù hợp để điều trị mụn nội tiết, mụn trứng cá sao cho hiệu quả.

Đặc biệt, khi khám chữa bệnh tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, khách hàng sẽ được bảo mật hoàn toàn những thông tin cá nhân trong hồ sơ bệnh lý để hạn chế tối đa các rắc rối không đáng có cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám chữa mụn nội tiết tại đây.

Là đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc YHCT triều Nguyễn, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng áp dụng bài thuốc Đông y vào điều trị mụn. Cụ thể, bài thuốc này có nguồn gốc từ bài thuốc trị mụn, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu với thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y tự nhiên.

Bài thuốc này bao gồm thuốc uống và thuốc bôi với nguyên lý tác động toàn diện. Trong quá trình nghiên cứu, Bác sĩ Lê Phương nhận định cơ chế trị mụn kép của bài thuốc này đặc biệt phù hợp với những người bị mụn nội tiết. Bài thuốc uống trong sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể.

ĐỌC THÊM: Khám phá bí quyết trị mụn, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn

Bài thuốc của Đức Từ Cung Thái hậu bao gồm thuốc uống và thuốc bôi giúp trị mụn toàn diện
Bài thuốc của Đức Từ Cung Thái hậu bao gồm thuốc uống và thuốc bôi giúp trị mụn toàn diện

Đặc biệt, bài thuốc uống được Đức Từ Cung sử dụng còn điều hòa và bồi bổ khí huyết, giúp ổn định lượng máu dưới cũng như lượng máu đến gan, thận, duy trì công năng bài tiết độc tố, giảm sự tích tụ độc tố dưới da. Nhờ đó, sức khỏe da cũng sẽ được duy trì tốt, hạn chế được các vấn đề da liễu dễ gặp như kích ứng da, viêm da, mụn trứng cá…

Còn với bài thuốc bôi ngoài, Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh đây là bài thuốc không thể thiếu trong quá trình trị mụn nội tiết. Bởi lẽ, mụn nội tiết thường là các nốt mụn bọc, mụn viêm với mức độ tổn thương bề mặt da khá nặng. Bài thuốc bôi ngoài việc điều trị mụn tại chỗ thì còn giúp kháng viêm, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lan rộng đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để làm lành tổn thương da, tái tạo tế bào da mới hiệu quả.

Theo đó, trong quá trình tìm kiếm các bài thuốc điều trị mụn nội tiết, mụn trứng cá trong kho tàng y học Cung đình triều Nguyễn, Bác sĩ Lê Phương đã đặc biệt chú ý đến bài thuốc trị mụn của Đức Từ Cung Thái hậu. Bác sĩ Lê Phương đã cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về từng thành phần thảo dược có trong bài thuốc để có thể hiểu rõ hơn quy trình trị mụn chuyên sâu của bài thuốc này.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm đã tiến hành nhiều cuộc họp bàn về dược tính có trong các thành phần thảo dược và gia giảm thêm một số thảo dược khác để nâng cao hiệu quả bài thuốc. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời với 2 bài thuốc nhỏ theo cơ chế “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn nội tiết được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam áp dụng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là bài thuốc hoạt động theo cơ chế tác động kép toàn diện. Bác sĩ Lê Phương cho biết, mụn nội tiết có liên quan mật thiết đến sự biến động của nồng độ hormone trong cơ thể. Hiện tượng này có thể gặp ở mọi độ tuổi khác nhau dẫn đến tình trạng mụn nội tiết dễ gặp ở đa số mọi khách hàng, nhưng phổ biến nhất là ở nữ giới khi đang bước vào chu kỳ kinh nguyệt hoặc phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh.

Khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa và tư vấn phác đồ trị mụn cụ thể
Khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa và tư vấn phác đồ trị mụn cụ thể

Nếu không được khắc phục tốt, mụn nội tiết sẽ kéo dài dai dẳng và thường xuyên tái đi tái lại khiến làn da tổn thương nghiêm trọng hơn. Sự mất cân bằng nội tiết kéo theo việc tăng sinh quá mức của tuyến bã nhờn trên da, ảnh hưởng đến khả năng bài tiết độc tố và làm làn nổi nhiều mụn hơn. Và mụn nội tiết cũng được đánh giá là loại mụn cứng đầu và dễ tái phát nhất trong số các loại mụn trứng cá trên da.

Khi đặt Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vào điều trị mụn nội tiết, Bác sĩ Lê Phương nhận định bài thuốc này cần xử lý tốt căn nguyên dẫn đến tình trạng mụn này. Và không chỉ riêng mụn nội tiết, nhiều loại mụn khác cũng có điểm xuất phát từ sự mất cân bằng nồng độ hormone trong cơ thể. Theo đó, các thảo dược có khả năng ổn định nội tiết tố được Bác sĩ Lê Phương ưu tiên bổ sung vào thành phần của bài thuốc.

Trong các thành phần thảo dược được bổ sung vào bài thuốc, Bác sĩ Lê Phương đặc biệt tâm đắc với Đương quy – Một thảo dược được mệnh danh là “Nhân sâm nữ” với khả năng cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, hỗ trợ kích thích quá trình sản estrogen trong cơ thể, từ đó giúp các chị em giảm mệt mỏi trong giai đoạn tiền mãn kinh. Đặc biệt, thảo dược này còn chứa nhiều vitamin và hoạt chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da để da luôn khỏe đẹp tự nhiên.

Ngải diệp cũng là thành phần thảo dược có tác dụng hỗ trợ khá tốt cho việc cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Theo đó, Ngải diệp có khả năng điều hòa và bồi bổ khí huyết, ổn định lượng máu đến gan, thận, da. Điều này giúp duy trì công năng của các bộ phận này, nâng cao quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó hỗ trợ cân bằng nội tiết tố đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể một cách tốt nhất.

TÌM HIỂU THÊM: Ngải diệp – Thành phần thảo dược chủ đạo nắm giữ hiệu quả liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Ngải diệp là thành phần thảo dược vô cùng quan trọng trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Ngải diệp là thành phần thảo dược vô cùng quan trọng trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Ngoài ra, Ngải diệp còn có khả năng cấp nước, khóa ẩm để duy trì độ đàn hồi của da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Với công dụng cấp ẩm, Ngải diệp sẽ hạn chế được tình trạng khô da khi trị mụn, từ đó kiểm soát tình trạng tăng sinh tuyến dầu nhờn trên da, giảm tích tụ vi khuẩn dưới da và “chặn đứng” sự xuất hiện của mụn nội tiết mới trên da.

Chính nhờ công dụng của các thành phần thảo dược này, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ngày càng được đánh giá cao về hiệu quả. Bài thuốc bao gồm cả bài thuốc uống trong và thuốc bôi ngoài da giúp điều trị mụn hiệu quả đồng thời ngăn ngừa nguy cơ tái phát mụn nội tiết sau một thời gian. Bên cạnh đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng giúp hỗ trợ quá trình làm lành tổn thương và kích thích tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh.

Và để đảm bảo an toàn cho da trong quá trình điều trị mụn, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chú trọng việc loại bỏ thành phần CORTICOID ra khỏi bài thuốc. Nhờ đó, trong suốt quá trình điều trị, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ không gây tác dụng phụ có hại cho da và đảm bảo phù hợp cho từng cơ địa da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Trên thị trường hiện nay, tình trạng thảo dược bẩn đang gây ra làn sóng “tẩy chay” với các sản phẩm có thành phần từ thảo dược. Để hạn chế điều này, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chủ động nguồn dược liệu bằng cách phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước.

Thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO
Thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO

Theo đó, tất cả các thành phần thảo dược có trong bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều có nguồn gốc từ vườn dược liệu này. Sau khi thu hái, những thảo dược này sẽ được đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Tất cả các quy trình sản xuất đều được các chuyên gia da liễu giám sát để đảm bảo chất lượng bài thuốc một cách tốt nhất.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ trị mụn nội tiết được VTV2 đánh giá cao

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với đề tài “Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược Đông y” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả cũng như chất lượng.

Chia sẻ tại chương trình, khách hàng Lê Thị Lan Anh (25 tuổi, Hà Nội) cũng đã có những phản hồi khá tích cực về thời gian điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. “Tôi đã từng bị mụn khá nặng, trên da nổi đầy những nốt mụn viêm, mụn bọc sưng đỏ vô cùng khó chịu. Tôi đã lên mạng tìm hiểu rồi mua về dùng nhiều loại kem bôi và sữa rửa mặt có thành phần trị mụn nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm.

KIỂM CHỨNG: Chuyên gia và khách hàng đánh giá như thế nào về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Làn da của khách hàng Lê Thị Lan Anh đã cải thiện rõ rệt sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của khách hàng Lê Thị Lan Anh đã cải thiện rõ rệt sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, nhờ người thân giới thiệu nên tôi biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đến đây, tôi được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, soi da và bắt mạch cẩn thận rồi tư vấn sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng. Trong thời gian điều trị, tôi luôn nhận được sự tư vấn hỗ trợ kịp thời của các chuyên viên và những lời khuyên hữu ích trong việc ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da sao cho đúng cách.

Khi liệu trình 2 tháng kết thúc, tình trạng mụn nội tiết, mụn viêm của tôi đã thực sự được loại bỏ, da sáng và đều màu hơn, thâm sẹo không còn nhiều, lỗ chân lông se khít lại. Tôi cũng đã trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Trung tâm và khá hài lòng với những dịch vụ tại đây.”

>> Chia sẻ của khách hàng Lê Thị Lan Anh về quá trình trị mụn với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Khách hàng Lý Mỹ cũng là một người có trải nghiệm trị mụn trực tiếp tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và có những đánh giá khá tốt về Trung tâm. “Mình đã từng có một thời gian bị mụn khá nặng và thử qua nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng không hiệu quả. Sau đó, trong một lần lướt facebook, mình đọc được bài chia sẻ của bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam về mụn nên đã quyết định nhắn tin và đến đây thăm khám.

Sự kiên trì đã được đền đáp bằng thành quả xứng đáng của bạn Lý Mỹ
Sự kiên trì đã được đền đáp bằng thành quả xứng đáng của bạn Lý Mỹ

Bác sĩ thăm khám cho mình cho biết nguyên nhân bị mụn của mình là do tình trạng rối loạn nội tiết tố, lại thêm việc chăm sóc da, sinh hoạt không khoa học nên tình trạng mụn trở nên dai dẳng hơn. Sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 3 tháng theo chỉ định của bác sĩ, tình trạng mụn của mình đã thực sự thuyên giảm, lỗ chân lông se khít, sắc tố da sáng và đều màu hơn, làn da cũng không còn nhạy cảm như trước nữa”.

Theo thống kê của Trung tâm cho đến thời điểm hiện tại, đã có GẦN 13.000 NGƯỜI thành công trị mụn với phương pháp được Trung tâm áp dụng. Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về khả năng điều trị mụn nội tiết.

BẠN NÊN ĐỌC: Liệu trình điều trị mụn trứng cá tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kéo dài bao lâu? Gồm những gì?

Những phản hồi tích cực của khách hàng khi dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Những phản hồi tích cực của khách hàng khi dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Hiện tại, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã và đang áp dụng phương pháp điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Để được đặt lịch thăm khám hoặc lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *