XỬ LÝ nám TỪ GỐC với giải pháp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị nám da là một “bài toán khó” khiến rất nhiều chị em loay hoay, thậm chí kết quả tệ hơn khi chưa điều trị. Với mong muốn giúp đỡ các chị em, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã xúc tiến nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp điều trị nám từ gốc với độ lành tính cao. Hơn 10.000 chị em đã trải nghiệm và hoàn toàn hài lòng với hiệu quả mà liệu pháp này mang lại.

Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam, địa chỉ xử lý nám da uy tín – an toàn, nhiều chị em tin cậy

Khác với các đơn vị điều trị nám da hiện nay, Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) tập trung nghiên cứu và ứng dụng giải pháp tự nhiên từ thảo dược Y học cổ truyền có nguồn gốc từ Hoàng Cung. Đồng thời đây cũng là đơn vị có nhiều ưu thế trong điều trị nám da, được chị em tin tưởng lựa chọn.

Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam nhận được sự tin tưởng như vậy là nhờ hội tụ những điểm mạnh hiếm đơn vị nào sở hữu như sau:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong điều trị nám da

Trung tâm Đông y Việt Nam luôn chú trọng về chuyên môn của các thầy thuốc, bác sĩ. Chính vì vậy, đội ngũ ban lãnh đạo đã ngỏ lời mời hợp tác với các bác sĩ YHCT có chuyên môn cao về YHCT trong điều trị bệnh da liễu. Trong đó nổi bật là những chuyên gia như:

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam. 

Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm nghiên cứu, ứng dụng YHCT điều trị bệnh nám da nói riêng và bệnh da liễu nói chung. Bà có am hiểu sâu sắc về dược liệu, là chủ nhiệm của nhiều công trình nghiên cứu thuốc YHCT có giá trị cao. Trong lĩnh vực Da Liễu, bác sĩ Lê Phương đã cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu thành công Liệu trình điều trị nám – tàn nhang Vương Phi, Liệu trình trị mụn Hoàn Nguyên, Liệu trình điều trị viêm da từ YHCT Thái Y Viện…

TÌM HIỂU THÊM: Bác sĩ Lê Phương chữa nám da có hiệu quả không? Bệnh nhân nói gì?

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam
Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam

BS Nguyễn Thị Vân Anh – Cố vấn Chuyên môn Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam. 

Bác sĩ Vân Anh là một trong những chuyên gia gạo cội trong lĩnh vực YHCT hiện nay với hơn 40 năm kinh nghiệm. Bác sĩ có niềm đam mê nghiên cứu các bài thuốc cổ của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Cùng với Thầy thuốc Lê Phương và các bác sĩ cổ truyền tại đơn vị, TS.BS Vân Anh đã hỗ trợ nghiên cứu thành công các liệu trình điều trị nám, viêm da và mụn. 

Ngoài ra đơn vị còn rất nhiều bác sĩ trẻ có chung niềm đam mê nghiên cứu và điều trị các vấn đề da liễu bằng YHCT. Đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc tại đơn vị được đánh giá vững về chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong trị liệu, luôn cố gắng hết tâm sức vì người bệnh. 

Tiên phong nghiên cứu, ứng dụng bí quyết dưỡng nhan của các mỹ nhân Hoàng triều

Chọn lựa nghiên cứu các bí phương dưỡng nhan có nguồn gốc từ Hoàng Cung được xem là hướng đi riêng biệt của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam. Theo chia sẻ của Thầy Thuốc ưu tú Lê Phương: 

“Sắc vóc luôn là vấn đề được các cung tần, mỹ nữ trong cung hết mực chăm sóc. Vì vậy khi nghiên cứu giải pháp điều trị nám và các vấn đề da liễu khác, tôi cùng các bác sĩ, thầy thuốc tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam đã tìm ngay đến các phương pháp, bài thuốc cổ dùng dưỡng nhãn cho các mỹ nữ, giai tần trong cung cấm. 

Sau thời gian dài sưu tầm, tìm kiếm các tài liệu cổ, chúng tôi rất may mắn đã tiếp cận được với những bí quyết dưỡng nhan do Ngự y Trần Thị Kim Thu dâng tiến cho các Cung phi Hoàng Triều”. 

CHI TIẾT: Ngược dòng lịch sử hiểu về nữ Ngự y Kim Thu và bài thuốc dưỡng nhan vang danh Hoàng triều

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Kim Thu
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kế thừa bài thuốc dưỡng nhan của Ngự y Kim Thu

Theo những chia sẻ từ Thầy thuốc Lê Phương, Trần Thị Kim Thu là nữ ngự y nổi tiếng dưới triều Hậu Lê. Bà được Vua giữ lại làm Ngự y thăm bệnh cho các cung tần sau một lần chữa khỏi bệnh nguy hiểm cho Công chúa Kim Thoa. 

Trong thời gian điều trị bệnh ở hậu cung, Ngự y Trần Thị Kim Thu đã nghiên cứu và dâng tiến bài thuốc dưỡng nhan cho một vị Tiệp Dư. Tương truyền bài thuốc dưỡng nhan này đã giúp nàng không còn bị sạm, thâm nám da sau thời kỳ sinh nở. Da dẻ của nàng trở nên hồng hào, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Tiếng lành đồn xa, bài thuốc của Ngự y Kim Thu đã được nhiều cung tần khác sử dụng để dưỡng nhan, trở thành bí quyết dưỡng da vang danh khắp hoàng cung một thời. 

Dựa trên bài thuốc quý của Ngự y Kim Thu, các thầy thuốc tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu kỹ lưỡng, phối vị chuẩn chỉnh, cho ra đời Liệu trình nám da Vương Phi. Liệu trình trị nám gồm bài thuốc uống, tinh chất bôi và các sản phẩm phụ trợ. 

XEM THÊM: Chị em đánh giá về tác dụng thực tế của Liệu trình trị nám Vương Phi

Thương hiệu điều trị nám uy tín, nhận được nhiều giải thưởng

Sở hữu giải pháp trị nám nổi bật và chất lượng dịch vụ tốt, Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam là một trong số ít những đơn vị nhận được sự công nhận từ phía cộng đồng. Đơn vị nhiều lần được trao tặng các giải thưởng lớn khẳng định chất lượng – uy tín, mang lại sự an tâm cho chị em khi tìm đến điều trị:

+ Top 10 trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam (năm 2016)

+ Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017

+ Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017

+ Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Giải pháp TỐNG TIỄN nám da BỀN VỮNG ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam

Theo chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương, Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam hiện đang ĐỘC QUYỀN ứng dụng Liệu trình trị nám da Vương Phi. Đây là thành quả từ quá trình nỗ lực sưu tầm và nghiên cứu các phương pháp dưỡng nhan dành cho Mỹ nữ Hoàng Triều. 

Quy trình nghiên cứu Liệu trình Vương Phi có sự kết hợp của các thầy thuốc, bác sĩ tại Trung tâm cùng các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec). Nhờ vậy bài thuốc mang lại hiệu quả ứng dụng cao với nhiều ưu thế đặc biệt:

Tác động kép TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI, xử lý nám da TỪ GỐC, TOÀN DIỆN

Chia sẻ về Liệu trình chữa nám da Vương Phi, Thầy thuốc Lê Phương cho biết liệu trình tập trung điều trị nám từ căn nguyên nhằm mang lại hiệu quả TOÀN DIỆN VÀ LÂU DÀI. Bác sĩ chia sẻ:

“Nám da xuất hiện không phải do ngày một, ngày hai mà là kết quả của sự rối loạn sắc tố da do những ảnh hưởng tích tụ thời gian dài. Những ảnh hưởng này gồm:

  • Sự tác động trực tiếp của ánh nắng lên da, kích thích tổng hợp hắc sắc tố Melanin và hình thành nám. 
  • Tổn thương tế bào da do viêm nhiễm hoặc các tác động như dùng mỹ phẩm không an toàn, laser… 
  • Sự rối loạn nội tiết tố nữ, kích thích tăng sinh hắc sắc tố Melanin trên da

Vì vậy để điều trị nám da hiệu quả lâu dài, cần xử lý đồng thời các yếu tố trên. Liệu trình Vương Phi đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, giải quyết nguyên nhân gây nám với 3 tác động như sau:

  • Ngăn chặn quá trình tổng hợp Melanin trên da bằng cách ổn định nội tiết tố bên trong kết hợp bảo vệ da khỏi tia UV
  • Phục hồi da ở cấp độ tế bào bằng cách nuôi dưỡng và trẻ hóa tế bào mô biểu bì
  • Làm sáng da, mờ thâm sạm, xóa các vết nám

Để phát huy những tác động trên, Liệu trình nám da Vương Phi được phát triển theo các dạng thức gồm thuốc uống trong, tinh chất bôi và các sản phẩm hỗ trợ. Các dạng thuốc phối hợp theo cơ chế KÉP: TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI, tác động đồng thời ở từ bên trong cơ thể và từ bên ngoài vào lớp biểu bì. Nhờ vậy hiệu quả mang lại tối ưu hơn”. 

Bài thuốc uống và tinh chất bôi trong Liệu trình trị nám da Vương Phi
Bài thuốc uống và tinh chất bôi trong Liệu trình trị nám da Vương Phi

Cụ thể Liệu trình Vương Phi xử lý nám như sau:

  • Thuốc uống: Tác động sâu vào cơ thể, ổn định nội tiết nữ, thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cường giải độc và bồi bổ cơ thể. 
  • Tinh chất bôi: Tác động trên bề mặt da giúp làm sáng da, làm mờ dần đốm nâu, mảng nám, ngăn ngừa tổng hợp Melanin trên lớp thượng bì. 
  • Sản phẩm phụ trợ: Gồm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng… nhằm giúp dưỡng da, bảo vệ da khỏi tác động tia UV và yếu tố môi trường. 

Với sự kết hợp của combo điều trị này, Liệu trình trị nám da Vương Phi của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam mang đến nhiều tác dụng nổi bật. 

Ngăn ngừa sản sinh melanin, giúp mờ nám, sáng da

Để xử lý nám da, Liệu trình chữa nám da Vương Phi tập trung vừa làm mờ nám, sáng da, vừa ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố melanin quá mức trên da bằng những tác động như:

  • Cân bằng nội tiết tố nữ: Bài thuốc uống sử dụng nhiều thảo dược quý, đặc biệt là Đương quy, Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo… giúp cải thiện estrogen. Thông qua đó ngăn ngừa sự sản sinh quá mức melanin trên da.
  • Làm sáng da, mờ đốm nâu: Tinh chất bôi Vương Phi với tinh chất hồng sâm, hoa hồng, kim ngân hoa, tinh chất nghệ đen… có tác dụng làm mờ đốm nâu, làm sáng da, đồng thời hỗ trợ ức chế tổng hợp Melanin.
  • Bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực của tia UV: Tùy theo đặc điểm da, người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn các loại kem chống nắng phù hợp.  

Điểm đặc biệt của Liệu trình Vương Phi là ngăn ngừa sự tăng sinh Melanin trên da HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN từ tác động bên trong và bên ngoài. Liệu trình không sử dụng các hoạt chất ức chế mạnh quá trình sản sinh Melanin như những loại kem bôi trên thị trường. Bởi sắc tố da là cần thiết để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, kháng khuẩn, điều tiết màu da, quá trình lão hóa và sự mài mòn của da. 

Các hắc sắc tố Melanin cần được sản sinh với một lượng vừa phải cùng với các hoạt động trao đổi chất của tế bào da. Ức chế sản sinh sắc tố da mạnh sẽ khiến da phản ứng lại, sản sinh nhiều sắc tố và mạnh hơn sau khi dừng điều trị.

Phục hồi làn da bị tổn thương do corticoid hoặc do xâm lấn

Theo chia sẻ từ Bác sĩ Lê Phương, kem bôi chứa corticoid thường ức chế sản sinh hắc sắc tố da nên chị em dễ dàng có được làn da trắng sáng. Tuy nhiên corticoid thường có tác động xấu đến da, là nguyên nhân phổ biến gây nám da:

  • Làm da mỏng đi, dễ bị đỏ và tổn thương, đen sạm khi gặp ánh nắng
  • Khiến hệ thống tuyến giải độc của da bị teo, không hoạt động nên da bị nhiễm độc chuyển sạm, xám da
  • Ức chế tạm thời quá trình sản sinh sắc tố da, khi ngưng dùng da sẽ phản ứng lại, rối loạn chuyển hóa sắc tố nặng nề, gây nám sâu

Ngoài ra những tác động xâm lấn sâu trong cấu trúc da như lăn kim, laser… cũng khiến tế bào da tổn thương. Quy trình này khiến việc chuyến hoắc sắc tố da thông thường bị phá vỡ, khiến melanin hình thành nhiều hơn để bảo vệ da. 

Chính vì vậy để điều trị nám hiệu quả, Liệu trình Vương Phi tập trung vào phục hồi da TỰ NHIÊN từ cấp độ tế bào:

  • Phục hồi tế bào da bị tổn thương: Liệu trình sử dụng các vị dược liệu như Bạch phụ tử, Bạch cập, Bạch chỉ… nhằm giúp làm lành da khỏi tác động của corticoid, laser. Đồng thời liệu trình sử dụng các vị thuốc giúp làm trắng hồng, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ: Tinh chất hồng sâm, Hoa đào, Nghệ đen, Đông trùng hạ thảo…
  • Thúc đẩy cơ chế thải độc cho tế bào biểu bì bằng các dược liệu có khả năng giải độc như: Diệp Hạ Châu, Ngải Diệp…
  • Nuôi dưỡng tế bào da: Liệu trình Vương Phi kết hợp các thảo dược bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến tế bào da nhằm phục hồi các hoạt động trao đổi chất, các các nang tuyến và cấu trúc tế bào da. Nổi bật là những thành phần bổ huyết mạnh như Thục địa, Đương quy, Bạch Thược, Hương Phụ…

XEM NGAY: Liệu trình Vương Phi có an toàn cho người từng dùng kem trộn không?

Liệu trình Vương Phi sử dụng nhiều thảo dược giúp phục hồi da hiệu quả
Liệu trình Vương Phi sử dụng nhiều thảo dược giúp phục hồi da hiệu quả

Tăng cường sản sinh collagen, trẻ hóa làn da

Collagen là thành phần giúp da săn chắc, sáng màu và ngừa nếp nhăn. Thành phần này cũng hỗ trợ ngăn chặn sắc tố gây nám. Làn da đủ collagen sẽ giúp tái tạo và liên kết mô tế bào da hiệu quả hơn. Điều này rất quan trọng để phục hồi da, ngăn ngừa quá trình sản sinh sắc tố da quá mức khi da hư tổn, da yếu.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, Liệu trình Vương Phi đã được nghiên cứu kỹ càng, bổ sung nhiều thành phần thảo dược quan trọng nhằm tăng sinh collagen tự nhiên và sợi đàn hồi elastin cho da. Trong đó nổi bật là những thành phần như:

  • Đông trùng hạ thảo: Chứa hàm lượng Adenosine cao cùng 17 acid amin và các nguyên tố vi lượng, làm chậm quá trình oxi hóa da, kích thích sản sinh sợi Elastin, Collagen, giúp da đàn hồi, khỏe mạnh. 
  • Nhân sâm: Giàu Saponin, có tác dụng cải thiện estrogen tự nhiên, thúc đẩy tổng hợp Protein và sản sinh collagen cho da.

Hội tụ 7 thảo dược quý ĐÁNH BẬT hắc sắc tố da

Dựa theo kinh nghiệm của Ngự y Kim Thu, các bác sĩ, thầy thuốc tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu kỹ càng bí quyết phối vị. Từ đó Liệu trình Vương Phi được phối ngũ chuẩn xác với hơn 30 dược liệu quý giúp dưỡng nhan, làm sáng da, mịn da. Trong đó Liệu trình Vương Phi nổi bật với 7 vị chủ dược gồm:

  • Đào phai thưa cánh: Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa tốt, dưỡng trắng mịn và làm hồng da.
  • Nhân sâm: Chứa nhiều phenol và ginsenoside giúp chống lại quá trình hình thành Melanin.
  • Đông trùng hạ thảo: Giàu chất chống oxy hóa cùng các chất béo, nhờ đó giúp chống lão hóa, cải thiện hàng rào lipid của da, tăng khả năng kháng khuẩn. 
  • Diệp hạ châu: Dược liệu tính mát, giúp củng cố chức năng gan, thận, tăng cường thanh thải độc tố, chống oxy hóa, giúp sáng da. 
  • Đương quy: Có tác dụng bổ huyết mạnh, giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu dưới da. Nhờ đó nuôi dưỡng, giúp da khỏe, sáng hồng, giảm nhăn, thải độc tốt. 
  • Tinh chất nghệ đen: Hàm lượng curcumin và vitamin E cao nên giúp sáng da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa và lão hóa da

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN LIỆU TRÌNH VƯƠNG PHI PHÙ HỢP

Liệu trình trị nám da Vương Phi có ưu điểm gì đặc biệt?

Không chỉ tác động sâu, điều trị nám da toàn diện, Liệu trình Vương Phi còn mang đến sự an tâm cho chị em phụ nữ nhờ những ưu điểm đặc biệt sau:

Phác đồ KHOA HỌC, hiệu quả cao cho từng bệnh nhân

Để nâng cao hiệu quả điều trị cho từng bệnh nhân, Liệu trình Vương Phi được thiết kế ứng dụng theo phác đồ đảm bảo 3 nguyên tắc:

  • Mờ nám, sáng da 
  • Điều trị căn nguyên nám da
  • Tăng cường bảo vệ và dự phòng

Nhìn chung phác đồ được ứng dụng từ 3 – 5 tháng. Tùy theo tình trạng da và cơ địa của từng chị em, phác đồ nám da Vương Phi được điều chỉnh linh hoạt nhằm phát huy hiệu quả tối ưu hơn. 

TÌM HIỂU THÊM: Liệu trình nám da Vương Phi giá bao nhiêu? 

Các giai đoạn xử lý nám da của Liệu trình Vương Phi
Các giai đoạn xử lý nám da của Liệu trình Vương Phi

Hiệu quả thực tế được nhiều chị em đánh giá cao, VTV đưa tin

Trong thực tế ứng dụng Liệu trình Vương Phi, nhiều chị em đã đạt được hiệu quả như mong đợi. Theo chia sẻ của các chị em, Liệu trình Vương Phi có tác dụng tích cực đối với tình trạng nám da do các nguyên nhân khác nhau. 

Trường hợp nám da do rối loạn nội tiết và tổn thương da trong quá trình chăm sóc

Chị Tạ Thị Vân (47 tuổi) mắc phải tình trạng nám hỗn hợp do đặc thù công việc là cán bộ quân đội, thường xuyên trực thông đêm. Tình trạng nám của chị ngày càng nặng nề hơn sau khi thực hiện liệu pháp laser. Biết đến Liệu trình Vương Phi và kiên định áp dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ Lê Phương, chị Vân đã có những cải thiện rất tích cực. Chị chia sẻ:

“Sau 2 tháng sử dụng Liệu trình Vương Phi, nám mảng trên da của tôi đã cải thiện khoảng 60 – 70%. Còn những vết nám chân sâu thì mới mờ được khoảng 40 – 50% thôi vì nó ăn sâu quá. Nhưng nhìn cả khuôn mặt thì đã đỡ rất nhiều rồi. Liệu trình còn 2 tháng nữa nên tôi rất có hy vọng có thể phục hồi làn da”. 

Xem chi tiết chia sẻ Hành trình điều trị nám da bằng của chị Vân trong video sau đây:

Trường hợp nám da do di truyền kèm theo rối loạn nội tiết sau sinh và tổn thương da khi trị liệu bằng laser

Chị Huyền Trang (28 tuổi) từng mắc nám tàn nhang do di truyền từ bà và mẹ cũng nhận được kết quả bất ngờ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Chị chia sẻ:

“Sau khi tìm hiểu nhiều nơi điều trị bằng đông y, tôi đã chọn Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam vì cảm thấy rất tin tưởng. Với tình trạng da của tôi, phải đến đầu tháng thứ 3 dùng liệu trình Vương Phi tôi mới thấy nám, tàn nhang mờ đi. Sau hơn 4 tháng điều trị tích cực, hiện tại tôi đã đẩy lùi được nám da như mong muốn. Tôi khá tự tin khi để mặt mộc ra ngoài mà không cần lo lắng như trước”.  XEM CHI TIẾT hành trình điều trị nám da của chị Huyền trang TẠI ĐÂY

Kết quả trị nám của chị Huyền Trang bằng Liệu trình Vương Phi
Kết quả trị nám của chị Huyền Trang bằng Liệu trình Vương Phi

Nám da do tia UV, nặng hơn sau khi sinh con

Diễn viên Lương Thu Trang cũng là một trong những chị em đã tìm đến Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam để tìm cách chữa nám da. Với lịch diễn dày đặc, thường xuyên thức khuya và quay ngoài trời, da chị Trang xuất hiện nhiều đốm nám. Tình trạng này trở nặng hơn sau khi chị Thu Trang sinh bé đầu lòng. 

Sau khi trải nghiệm nhiều loại kem ngoại không hiệu quả, diễn viên Thu Trang đã quyết định điều trị bằng liệu trình Vương Phi theo lời giới thiệu của đồng nghiệp trong ekip. Chị chia sẻ về kết quả điều trị nám bằng Liệu trình Vương Phi như sau:

“Sau một tháng đầu, mình thực sự bất ngờ vì nám mờ đi, da căng bóng, mịn màng hơn. Đến hết tháng thứ 3, tình trạng nám da của mình đã giảm 90%. Mình chỉ cần điều trị duy trì để phục hồi da và ngăn nám tái phát là được”.

Làn da chị Trang trước và sau khi dùng Liệu trình Vương Phi
Làn da chị Trang trước và sau khi dùng Liệu trình Vương Phi

Với những ưu điểm nổi bật và phản hồi tốt từ chị em, Liệu trình Vương Phi đã được chuyên gia da liễu giới thiệu trên sóng VTV2, tại chương trình “Cơ thể bạn nói gì”.

Đặc biệt trong chương trình, nữ diễn viên Lương Thu Trang cũng có mặt, chia sẻ lại trải nghiệm thực tế và kết quả đạt được sau khi trị nám theo Liệu trình Vương Phi. Xem chi tiết chương trình và chia sẻ của diễn viên Thu Trang qua video dưới đây:

Để tìm hiểu thêm về liệu trình nám Vương Phi, chị em có thể liên hệ đến các bác sĩ tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam theo thông tin sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN NỔI BẬT

Bình luận (60)

  1. Nguyễn Huyền says: Trả lời


    E thấy bài thuốc Vương Phi này được quảng cáo trên ti vi khá lâu rồi, nhưng mà vẫn chưa dám sử dụng do không biết hiệu quả có tốt thực sự không thế mọi người? Da em bị nám lâu rồi nhưng mà dạo gần đây tự dưng xuất hiện nhiều hơn làm em lo lắng quá, ko biết có nên tham khảo bài thuốc này ko?

    1. Trang Cheryy says: Trả lời


      Mấy cái bài thuốc đông y này dùng ăn thua gì, phải đi spa rồi lazer mới hết, mấy cái nám này cứng đầu lắm.

    2. Huyền Bùi says: Trả lời


      Chị gái nói thế chắc đoán là chắc cx chưa sử dụng bài thuốc Vương Phi đâu nhỉ, nói thật chứ mấy chị em đã từng bị nám đi spa lazer các thứ ko thấy xi nhê gì nên mới qua sử dụng bài thuốc VP ấy. Tui đây cũng từng chịu đau đớn đi lazer mà vẫn bị nám, sang dùng VP đúng là vị cứu tinh luôn

    3. Thùy Trang says: Trả lời


      Mấy ce bị nám, tàn nhang lâu năm mà dùng Vp là chuẩn luôn ý.Trước đây em từng bị nám ở vùng má, chỉ sau một thời gian ngắn mà nó đã lan sang rất nhiều các vùng bên cạnh, xong bị thành cả mảng luôn ấy. Thế mà nhờ có bà chị mách sử dụng VP, thực sự là k ngờ nó lại ko lan ra nữa, mà những vết nám cũng đc bong ra rồi mờ dần, mà da vẫn giũ đc độ đàn hồi, sáng khỏe. E thấy bài thuốc này trên cả tuyệt vời luôn ấy, ai còn thắc mắc thì tk thêm link này nhé https://drvitamin.vn/p/bo-san-pham-nam-tan-nhang-vuong-phi

    4. Minh Anh says: Trả lời


      cái này dùng xong da có bị bào mòn ko mấy chị? Chứ e thấy mấy cái sp khác bôi lên da nó mỏng đi thấy rõ luôn ấy

    5. Mỹ Hoa says: Trả lời


      Đây là thuốc đông y thành phần thiên nhiên chứ có phải như mấy sp toàn chất hóa học đâu mà gây mòn da được, mình sử dụng đc 2 tháng thấy da mới đc tái tạo trông sáng khỏe đều màu hơn ấy chứ

    6. Quỳnh anh Shyn says: Trả lời


      Nói chung cũng tùy tình trạng nám nữa nhưng mà khoảng 3-5 tháng ấy. Mình cũng bị nám 5 năm năm, thì cx phải uống đến tháng thứ 4 mới thấy được hiệu quả rõ rệt được, nhưng mà nói chung đáng công sức lắm, độ này da trắng sáng, căng mịn ai cũng khen trẻ ra hihi

  2. Nguyễn Dương says: Trả lời


    Mn ơi, đối với những người bị nám lâu năm thì sử dụng bài thuốc Vương Phi này bao lâu mới có kết quả thế ạ?

    1. Ngọc Dung says: Trả lời


      Ko biết có phải ko hợp thuốc hay sao mà e đang uống đc 2 tuần mà thấy ko có gì thay đổi mấy? Có nên từ bỏ ko mn?

    2. Vũ Thị Huệ says: Trả lời


      Mới có 2 tuần thì ăn thua gì, thuốc đông y là phải kiên trì sử dụng đến cuối thì mới có kết quả, còn tui thấy 10 người uống thuốc đông y thì 9 người hợp mà

    3. Hương Ly says: Trả lời


      đúng rùi ý, mấy chị ở công ty em cũng bị nám nhiều ở mặt thế là em cũng giới thiệu sử dụng bài thuốc VP nè, xong da cải thiện rõ luôn cảm ơn em rối rít, chứ cũng hiếm thấy người sử dụng ko hợp lắm á. Mà ce nào vẫn còn chưa biết công dụng như thế nào thì xem thêm link này nhé https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

  3. Vũ Lê Ngọc Ngân says: Trả lời


    Dạo này trên mạng nhiều thuốc lởm, lừa đảo quá, ko biết cái bài thuốc VP này có thế ko?

    1. Nguyễn Kim Tú says: Trả lời


      Tui chưa sử dụng nhưng thấy bài thuốc này nổi tiếng lắm, hôm nọ thấy trên tivi xong lướt fb cũng thấy ko biết chất lượng như thế nào luôn?

    2. Minh Anh says: Trả lời


      mình thì ko hay mua thuốc trên mạng mà biết bài thuốc qua một người chị cũng bị nám lâu năm, bả bảo mình đến tận cơ sở để khám với mua thuốc, sau quá trình sử dụng thì vùng nám mờ đi rõ luôn nhá, mà da nó cx ko thấy có vấn đề gì, tuy nhiên thuốc đông y phải dùng lâu mới có kết quả nên nhiều người cứ nghĩ là thuốc dởm

    3. Jisooo Ah says: Trả lời


      e thấy thuốc ở đây uy tín mà, mua thuốc mà được bác sĩ khám hỏi bệnh sử quá trời luôn, đã thế uống thuốc có vấn đề gì là đều được hỗ trợ. Mà bài thuốc này uống đúng là chất lượng ko phải bàn luôn

    4. Bùi Bảo Ngọc says: Trả lời


      Tui đang sử dụng mới đc 2 tháng mà thấy bị bong da là sao thế mn? Mà vùng bị nám nó lại đậm lên ấy, ko biết bị sao nữa

    5. Lương Thị Kim Tuyến says: Trả lời


      Cái này là chân nám nó đang đc đẩy lên rồi bong ra đó, tín hiệu tốt mà, cứ kiên trì sử dụng thêm 1 thời gian nữa nó bong ra là mờ dần là da siêu đẹp luôn ấy

  4. Mai Lam says: Trả lời


    Mình bị nám do rối loạn nội tiết mãi mà chưa hết, cx uống thuốc rồi bôi đủ kiểu rồi nhưng mà nó vẫn cứ lì lợm lắm, ko biết có ai gặp tình trạng này ko ?

    1. Hằng Lê says: Trả lời


      E đây chi ơi, đẻ xong cái là mặt đầy nám luôn, stress ăn ko ngon ngủ ko yên luôn, combo thêm quả rối loạn kinh nguyệt nữa. Đợt đó cx đi mày mò mới biết cái bài thuốc VP thấy là bài thuốc đông, lại còn là thảo dược tự nhiên nữa cho nên em cũng k ngần ngại dùng, đúng là dùng ko chỉ có mấy cái nám mờ đi rõ mà còn điều hòa nội tiết, giúp an thần ăn ngon hơn hẳn. Đúng là giải quyết đc cả mớ nỗi lo luôn. Còn nhiều công dụng lắm mn có thể tk thêm bài viêt này nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-co-thuc-su-hieu-qua.html

    2. Trang Trần says: Trả lời


      Rối loạn nội tiết này là bệnh luôn ấy chứ, uống thuốc tây thôi chị chứ thuốc trị nám là ngoài da thì liên quan gì ?

    3. Đặng Thị Thảo Nguyên says: Trả lời


      thế là bạn chưa biết bị nám là do rối loạn nội tiết rồi, bài thuốc VP ấy ko chỉ bôi ngoài da làm mờ nám mà còn có thuốc uống đề điều hòa nội tiết bên trong cơ thể, đã thế còn tăng cường thải độc, giúp cho chị em có một làn da khỏe từ bên trong ấy

    4. Văn Thu Trang says: Trả lời


      mà bài thuốc này có gây tác dụng phụ ko thế mn?

    5. Khánh Linh says: Trả lời


      tui uống thì chả thấy bị làm sao, vẫn ăn ngon ngủ khỏe, mà uống còn thấy thư giãn, sảng khoái cơ, mà ko phải sợ uống lâu hại gan thận đâu vì bài thuốc này nó còn tăng cường bồi bổ gan thận cơ, mà lại ko lo bị nóng trong

  5. Junnie Nguyễn says: Trả lời


    Bài thuốc VP có dùng cho mẹ bầu được ko thế mn? Mình dạo này đẻ xong mặt tự dưng xuất hiện nám mà chưa biết giải quyết như nào? ko biết có chi em nào dùng rồi chia sẻ kinh nghiệm với

    1. Thanh Huyền says: Trả lời


      Sau sinh 6 tháng là dùng được rồi nha chị ơi, em cũng đang sử dụng bài thuốc VP nè mn. Ban đầu thấy da nó cũng bình thường thôi mà sau dần thấy mờ nám rất rõ nha, đã thế da cx trắng sáng hồng hào hơn trước rất nhiều luôn, 10 điểm cho chất lượng nhá các mẹ

    2. Linh Chi says: Trả lời


      Eo đẻ xong combo nám, tàn nhang, béo phì đây chị, trông mà trầm cảm luôn. E tự ti mất mấy tháng đầu chả dám ló đầu ra đường luôn thế mà gặp đc bài thuố VP đúng là chân ái của cuộc đời luôn. Ai cũng hỏi dùng gì mà da đẹp thế

    3. Hồng Phúc says: Trả lời


      Mà bài thuốc này dùng xong có bị lại ko thế mn?

    4. Đặng Minh Siêng says: Trả lời


      Tui dùng cách đây 1 năm rồi mà chưa thấy 1 vết nám nào xuất hiện lại luôn ấy. Trộm vía da vẫn ngon lành như hồi mới dùng thuốc, cơ bản là cũng phải chăm sóc với bảo vệ da nữa. Ai muốn biết thêm thì tk link này https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia-nguoi-dung-danh-gia-lieu-trinh-vuong-phi-44381.html

  6. Phương Lemon says: Trả lời


    Da em thuộc loại khá nhạy cảm, nên chưa dám dùng thuốc bao giờ, ko biết bôi có gây kích ứng da ko nhỉ mn?

    1. Tùng Lâm says: Trả lời


      Da mình cũng thuộc loại nhạy cảm đây mà mình thấy bôi VP là lành tính nhất trong tất cả loại thuốc mà mình sử dụng luôn ấy. Ko gây ngứa ngáy hay kích ứng gì đây,

  7. Phương Nguyễn Thị says: Trả lời


    có ai như em ko, e vốn o bị nám mà sau sinh nám quá trời nám là nám luôn. Giờ con được gần năm rồi, em muốn đi laser nám không biết được ko nữa.

    1. Thị Thái says: Trả lời


      như mình biết thì sau sinh 6 month thôi là mình đi laser được rồi. Nhưng mà laser nó cũng hên xui lắm bạn ạ, khi được khi ko vậy đó. Được thì được, nhưng mà không được thì nó dễ bị nám mạnh hơn, bắt nắng hơn, thậm chí bị hỏng da luôn

    2. Hoàng Kỳ says: Trả lời


      đó do mấy spa đểu thôi chứ nếu spa uy tín vẫn dkd mà. Mỗi tội nếu nám do nội tiết tố thì phải điều trị từ bên trong, cân bằng nội tiết các thứ. Chứ ko phải chi dtri bên ngoai. Mình thì trc dùng laser cũng có đỡ thiệt, mỗi tội vài năm sau bảo vê da ko cẩn thạn bị lại, sau dùng tiếp bộ Vương Phi trị nám của bên trung tâm Nhất nam y viện. Cái này vừa uống để cân bằng nội tiết, vừa bôi để mờ nám từ bên ngoài. trvia laf từ ngày dùng cái này thì ko còn bị nám lại. Kể ra cũng đuoqjc 3-4 năm gì đó rồi á. maff da dẻ vẫn mịn mangf ko tì vết. Đây ai cần thi coi nha

    3. phan thị liên says: Trả lời


      đúng đúng, cô mình bsi da liễu cũng bảo bị nám phải dtri cả bên trong, là cân bằng nội tiết tố. Chứ tác động ben ngoài thì rất khó luôn. à giờ nhiều spa quảng cáo qúa trời

    4. xoài non says: Trả lời


      Kể thì bộ Vương Phi công nhận tốt thiệt chị em ạ, E bị nám chân sâu, nám mảng nữa, thuộc dạng khó đtri, thế ma dùng cái này chưa tới 4 tháng là đã khỏi rùi.

    5. Nguyễn Ánh says: Trả lời


      Thế nám chân sâu quay lại sau khi dtri laser có trị được ko thế bạn? Mình sợ da mình giờ kiểu khó trị

    6. Trần Thị Tâm says: Trả lời


      Ko quan trọng trị mấy lần như nào đâu, cái này nó trị được hết à. Nhiều ng đi spa không khỏi đều chuyển qua dùng cái này mà được đó

  8. JiJi says: Trả lời


    Có phải mình trị nám bằng thuốc nam như Vương Phi là không cần chăm sóc bảo vệ da gì kkhoong nhỉ? Vì e nghe nói thuốc nam lành tính

    1. Khuyên Thị says: Trả lời


      Lành đó là thành phần nó lành tính, chứ ko liên quan chi đến việc lành thì ko bve da bạn ak

    2. Phượng Ổi says: Trả lời


      Sau dtri dù dùng mỹ phẩm hay thuốc nam thì bạn vẫn nên bảo vệ che chắn da cẩn thận. Vì bị nám vừa do yếu tố nội tiết, vừa do yếu tố tia UV từ ánh nắng mà

    3. Trần Thị Tâm says: Trả lời


      Đợ e dùng Vương Phi á, bác sĩ Phương cũng có bảo e trong thgian sử dụng sp và sau này nên bảo vệ da, ko đi ra ngoài tròi nắng gắt, đi thì nên bịt khẩu trang, che da. Với lại nên dùng kem cn SPF trên 50+ á

    4. Huỳnh Nguyễn says: Trả lời


      Thế bạn ơi, nếu giờ mình dùng thuốc nam, xong thuốc nam mình dùng thêm mỹ phẩm được không nhỉ?

    5. Lâm Như says: Trả lời


      Đk chứ bạn, vì thuốc nam cũng chỉ dùng vài ba tháng thôi mà, chứ dùn mãi đâu. sau khi hết thì mình thích chăm sóc thêm mỹ phẩm cũng được mà. Như thế da nó càng khoẻ chứ sao?

  9. Phượng Xuka says: Trả lời


    Trung tâm ơi, mẹ em trên 50t rồi, mà gần đây mãn kinh nên nám mạnh hơn. Ko biết độ tuổi như mẹ còn phù hợp dùng Vương Phi cuat trung tâm ko?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phượng Xuka
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm Vương Phi trị nám của trung tâm. Sản phẩm này phù hợp để điều trị nám da, tàn nhang cho mọi lứa tuổi, từ phụ nữ có thai, sau sinh và phụ nữ trung niên bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phan Thị Lý says: Trả lời


      Ôi quan trọng j tuổi đâu, miễn sao bị là chữa được á bạn. Mẹ tớ dùng VP nay được hơn tháng rồi thấy cũng ổn phết nè, vết nám nó mờ dần dần rồi, chắc cũng khỏi sớm https://drvitamin.vn/p/bo-san-pham-nam-tan-nhang-vuong-phi

  10. Tâm Anh says: Trả lời


    Ko biết dùng cái Vương Phi trị nám này có bị khô da không các bạn. Ai dùng rồi cho chút rì viu cái

    1. Quý's Phan says: Trả lời


      Tớ dùng thấy ổn cậu ạ, ko bị khô hay ráp gì. Vì cái này vừa uống vừa bôi nên cảm giác da cũng khoẻ hơn từ bên trong

    2. ZiZi says: Trả lời


      Bạn dùng bị khô à? hay b sợ dùng sẽ bị khô? Thường thuốc nam sẽ không gây khô da đâu, vì trong này họ chế các thành phần cấp ẩm, lam fminj da nữa rồi

    3. Hiên's says: Trả lời


      Có ai dùng Vương Phi mà thấy nám lên mạnh ko? E dùng được 7 ngày, muốn bỏ đi quá =(((

    4. Bình Hiên says: Trả lời


      Hiện tượng công thuốc bình thường thôi, cái này khi dùng thường chân nám sẽ được đẩy mạnh lên, bạn mà laser cũng bị vậy á, chứ o riêng thuốc này đâu á

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hiên’s
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm Vương Phi trị nám của trung tâm. Trong thời gian sử dụng bộ sản phẩm Vương Phi từ 1-2 tuần đầu sẽ xuất hiện hiện tượng đẩy chân nám ra bề mặt da. Lúc này chân nám sẽ đẩy ra ngoài, nhìn sẽ có cảm giác nám xuất hiện nhiều hơn, tuy nhiên chân nám cần được đẩy ra bề mặt da để loại bỏ nám từ gốc. Do đó bạn an tâm sử dụng nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Thắm Thái says: Trả lời


    mẹ bi nám thì mình có bị nám không ạ? mẹ em bị nám, giờ e cứ có cảm giác da cứ bị xỉn màu, nhìn ko rõ từng vạt nhưng mà cảm giác nó lạ lắm

    1. Lê Yến 98 says: Trả lời


      Nám nó vẫn lây á bạn. Nhưng cũng tỳ mình chăm sóc da như naof nữa nhé. Chăm sóc da tốt thì cũng ko bị

    2. Phạm Quỳnh Nga says: Trả lời


      Nám di truyền mà, mẹ bị thì khả năng bạn bị cao lắm luôn, nó di truyền theo dòng máu

    3. Wua - HU says: Trả lời


      Tớ đây, mẹ bị nám, bà fngoaij bị nám, tớ cũng bị nám. haha. chán ko nói hết. Cơ mà tớ dùng Vương Phi, mẹ tớ cũng dùng cái này, Giờ hai mẹ con tớ da dẻ ngon lành cành đào, Mịn màng và sáng đều rồi bạn ợ https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

    4. Tiên nguyễn thị says: Trả lời


      Thế liệu trình cái Vương Phi này sao đó ạ? Ý e là dùng bao lâu và tiền á

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tiên nguyễn thị
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm Vương Phi trị nám của trung tâm.
      Liệu trình sử dụng bộ sản phẩm Vương Phi trị nám để đạt hiệu quả cần thời gian từ 2-4 tháng tuỳ tình trạng từng người bạn nhé. Mức chi phí dao động từ 2.5-3.5tr/tháng bạn nhé
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Riêu yến says: Trả lời


    Ơ thế cái Vương Phi này có trị được tàn nhang ko ạ, hay chỉ mỗi nám thui rứa hè

    1. Thu says: Trả lời


      Nám tanf nhang mà bạn Trịdduowjc hết, Bạn cứ ghé qua trung tâm để bsi soi da rồi tư vấn liẹu trình né. Số nayf nè 02485851102

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *