Ra mắt website chính thức của Trung tâm nghiên cứu Sức khỏe Tâm thần Việt Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với thực trạng thông tin bão hòa trên các phương tiện tìm kiếm, khó đánh giá được độ chính xác như hiện nay, Trung tâm nghiên cứu Sức khỏe Tâm thần Việt Nam đã cho ra mắt website cung cấp các thông tin về sức khỏe tâm thần (các bệnh mất ngủ, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ) có tên mhrc.org.vn. Mọi thông tin tại đây đều cho phép người đọc tiếp nhận miễn phí và được kiểm duyệt một cách chặt chẽ, có căn cứ.

Sứ mệnh, tầm nhìn và định hướng phát triển của website mhrc.org.vn

Trung tâm nghiên cứu Sức khỏe Tâm thần Việt Nam xây dựng và phát triển website nhằm mục tiêu phấn đấu trở thành địa chỉ để người bệnh trao trọn niềm tin, giúp mọi người có được giấc ngủ ngon, nâng cao sức khỏe TÂM – THỂ – TRÍ thông qua những thông tin mang tính CHÍNH XÁC – KỊP THỜI từ các chuyên gia, bác sĩ trước vấn nạn thông tin thật giả lẫn lộn như hiện nay.

Với những thông tin, kiến thức website cập nhật, có thể giúp bà con đưa ra được những định hướng chăm sóc sức khỏe đúng đắn và tìm ra được phương pháp chữa bệnh hiệu quả hơn.

Website mhrc.org.vn tổng hợp thông tin nghiên cứu khoa học cùng nhiều tiện ích khác

Nhận thấy hiện nay, bệnh mất ngủ đang ngày càng trở nên phổ biến, gặp phải ở mọi đối tượng từ người già đến trẻ em. Đáng nói, mọi người chưa thật sự có kiến thức đúng về căn bệnh này cũng như cách phòng, chữa hiệu quả, Trung tâm Nghiên cứu Sức khỏe Tâm thần Việt Nam quyết định thành lập website có tên mhrc.org.vn với mục đích cung cấp thông tin nghiên cứu khoa học về bệnh lý cùng rất nhiều tiện ích khác.

Cập nhật TẤT TẦN TẬT thông tin về vấn đề tâm thần học

Website của Trung tâm Nghiên cứu Sức khỏe Tâm thần Việt Nam cập nhật đầy đủ các vấn đề liên quan đến tâm thần học như bệnh mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, rối loạn lưỡng cực,… Cụ thể có:

  • BỆNH MẤT NGỦ: Có chuyên mục “Nghiên cứu khoa học” và “Kiến thức bệnh học” cung cấp đầy đủ các thông tin về bệnh mất ngủ, giúp người đọc có thể tiếp nhận kiến thức một cách chính xác, khách quan và hiểu biết rõ hơn về bệnh.

  • NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT: Bên cạnh thông tin bệnh, những câu chuyện, kinh nghiệm chữa bệnh của người bệnh cũng được tổng hợp, chia sẻ trên website. Qua đây, có thể giúp người đọc có cái nhìn khách quan hơn về bệnh, tìm ra được giải pháp chữa bệnh đúng đắn.

  • GIẢI PHÁP CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG MẤT NGỦ: Website thông tin về nhiều bài thuốc nam được nghiên cứu, bào chế từ cây thuốc Việt Nam cho tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ và liệu pháp chữa mất ngủ bằng châm cứu, bấm huyệt.

Toàn bộ thông tin đều được nghiên cứu bài bản, có cơ sở và đảm bảo chính xác. Trước khi đăng tải lên website đều phải tham khảo ý kiến, kiểm định từ đội ngũ chuyên gia.

Theo đó, độc giả trong quá trình tìm đọc thông tin về bệnh có thể yên tâm tiếp nhận được chính xác để hiểu hơn về bệnh và đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe tâm thần, bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Dịch vụ tư vấn, kết nối chuyên gia nhanh chóng, chuyên nghiệp

Trung tâm nghiên cứu Sức khỏe Tâm thần Việt Nam hợp tác với nhiều chuyên gia, bác sĩ, thầy thuốc, lương y cố vấn chuyên môn. Khi người bệnh có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh lý cũng như mong muốn nhận giải pháp điều trị có thể liên hệ TRỰC TIẾP, NHANH CHÓNG với chuyên gia. Mọi người có thể trao đổi, chia sẻ trực tuyến hoặc tư vấn nhanh thông qua chat, hotline… Các chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7 đảm bảo kịp thời nhất. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Đội ngũ cố vấn chuyên môn phải kể đến như:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường)

  • Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm (Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường)

  • Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc)

  • Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc).

Trung tâm nghiên cứu sức khỏe Tâm thần Việt Nam CAM KẾT cung cấp thông tin trên website đảm bảo CHÍNH XÁC – NHANH CHÓNG – MIỄN PHÍ. Với tôn chỉ “Vì người bệnh tận tâm phục vụ”, mọi lợi ích của mọi người đều sẽ được đặt lên trên hết nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là nâng cao sức khỏe TÂM – THỂ – TRÍ.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về bệnh mất ngủ, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ,… Đừng ngần ngại chia sẻ cùng chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu Sức khỏe Tâm thần Việt Nam. Nhanh tay truy cập website để được tiếp nhận nhiều thông tin bổ ích cũng như được hỗ trợ tốt nhất.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *