TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đồng hành cùng “Chuyên gia cho mọi nhà” VTC6 tư vấn về suy giảm sinh lý nam hậu COVID

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Suy giảm sinh lý nam hậu Covid-19 có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, sự tự tin và phong độ của nam giới. Cần phải làm gì để khắc phục tình trạng này an toàn và hiệu quả nhất? Hãy cùng lắng nghe tư vấn chi tiết của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trong chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” trên kênh VTC6. 

TS.BS Vân Anh đồng hành cùng VTC6 lý giải về suy giảm sinh lý nam hậu covid

Vào ngày 01/04/2022, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) đã vinh dự được mời làm chuyên gia tư vấn tại chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” – VTC6. Tại đây bác sĩ đã có những lý giải về nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nam hậu Covid, mang tới hướng điều trị hiệu quả bằng Đông y.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được VTC6 giới thiệu là giải pháp phục hồi sinh lý nam hậu COVID hiệu quả
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được VTC6 giới thiệu là giải pháp phục hồi sinh lý nam hậu COVID hiệu quả

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, có rất nhiều nam giới đã liên hệ đến đơn vị Nhất Nam Y Viện và chia sẻ về tình trạng suy giảm sinh lý, khoái cảm tình dục do ảnh hưởng hậu Covid. Chia sẻ về hiện tượng sụt giảm sức mạnh sinh lý nam sau khi nhiễm Sars- COV2, Bác sĩ Vân Anh cho biết:

Hiện nay, trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu xác minh hậu Covid nam giới có nguy cơ suy giảm tình dục và khả năng sinh sản. Một nghiên cứu từ Your Sexual Medicine Journal, giai đoạn đầu khi đại dịch bùng phát tại Trung Quốc, tần suất quan hệ tình dục ở nam giới giảm đi đáng kể đến 37% và số bạn tình cũng giảm đến 44%. Do đó, nam giới đã từng mắc Covid-19 rất cần quan tâm đến sức khỏe để điều trị bệnh cũng như tránh nguy cơ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn”.

Hậu covid-19 nhiều nam giới bị ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý
Hậu covid-19 nhiều nam giới bị ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý

Lý giải cụ thể nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm sinh ly ở nam giới do hậu Covid, bác sĩ Vân Anh cho biết có nhiều căn nguyên:

Tác động của Covid lên hệ tim mạch cùng hệ thần kinh trung ương có thể gây giảm cấp máu cho cơ quan sinh dục, dẫn đến rối loạn cương dương, tính toàn vẹn của mạch máu.

Tinh hoàn bị tấn công bởi Sars- COV2: Testosterone, hormone sinh dục nam nắm vai trò quan trọng trong quá trình sinh sản và phát triển tinh trùng. Khi tinh hoàn bị Covid tấn công sẽ gây ra phản ứng viêm tế bào, suy giảm nội tiết tố testosterone, giảm sự sinh tinh trùng. Do đó nam giới dễ bị yếu sinh lý, giảm số lượng và chất lượng “tinh binh” hậu COVID-19.

Nguyên khí suy giảm: Để chống lại COVID, hệ miễn dịch hoạt động hết mức và cơ thể đã dồn toàn lực, calos để tiêu diệt virus Sars-COV2. Vì vậy nguyên khí hao hụt, các tạng phủ bị tổn thương chưa kịp phục hồi sau COVID, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý dù đã âm tính trở lại.

Testosterone suy giảm ảnh hưởng hoạt động tình dục: Việc giảm Testosterone ở nam giới cũng là nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục, mất khả năng hưng phấn, khoái cảm mỗi khi giao hợp.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, một số nghiên cứu cho thấy, nam giới trong thời gian mắc Covid-19 sẽ bị suy giảm khả năng vận động của tinh trùng trong thời gian từ 3 – 6 tháng. Sau khi nhiễm bệnh cần phải nghỉ ngơi ít nhất 6 tháng để tinh trùng phục hồi.

Vì vậy nam giới cần chủ động thay đổi chế độ ăn uống, lối sống lành mạnh nhằm phục hồi lại sinh lực phái mạnh. Bên cạnh đó bác sĩ Vân Anh cũng khuyên người bệnh chủ động thăm khám và điều trị tích cực để tránh những ảnh hưởng tiêu cực và kéo dài.

VIDEO: CHIA SẺ CỦA TS.BS NGUYỄN THỊ VÂN ANH TẠI CHƯƠNG TRÌNH “CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ” VTC6 

TS.BS Vân Anh tư vấn cách chữa suy giảm sinh lý nam do hậu Covid từ phương thuốc bí truyền triều Nguyễn

Trong chương trình, bác sĩ Vân Anh không chỉ cung cấp kiến thức bệnh hữu ích mà còn được rất nhiều bệnh nhân liên hệ trực tiếp để nhận sự tư vấn về một số giải pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả. Tại đây, bác sĩ đã giới thiệu đến khán thính giả bài thuốc chữa sinh lý nam của đơn vị Nhất Nam Y Viện.

Được biết, bài thuốc nam với tên gọi Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức của Thái Y Viện triều Nguyễn sau hơn 200 năm lịch sử. Đến nay, bài thuốc đã được cải tiến phù hợp với thể trạng bệnh của quý ông Việt cho hiệu quả vượt trội. Trên sóng truyền hình VTC6, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã phân tích, giải thích kỹ lưỡng về việc hình thành bài thuốc chữa sinh lý nam này.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, Uy Long Đại Bổ được phát triển từ những công thức bổ thận tráng dương chính thống do Thái Y Viện bào chế, lưu trong Châu Bản Triều Nguyễn. Trong đó, bài thuốc thừa kế nhiều giá trị tinh hoa từ những phương thuốc mật truyền giúp Vua Minh Mạng “đêm 7 ngày 3” không mệt như: Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Bát vị thang…

Bác sĩ Vân Anh cho biết những phương thuốc này có ưu điểm THẬP TOÀN ĐẠI BỔ, bồi bổ thần kinh, gia tăng khí huyết, đại bổ thận, mạnh gân cốt, tăng tuổi thọ, dương sự kém, bán thân bất toại,…

XEM NGAY: Hành trình trở về Cố Đô Huế và  phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng trong công thức của cuốn Châu Bản Triều Nguyễn
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng trong công thức của cuốn Châu Bản Triều Nguyễn

Theo nhiều giai thoại, nhờ những phương thuốc Ngự y dâng tiến Vua Minh Mạng thường thức khuya tới canh ba làm việc, mỗi lần thị tẩm tới 5, 6 cung nữ và hạ thụ thai thành công tới 5-6 hoàng tử mỗi đêm. Vì vậy mà vị vua này có tới 142 người con, trở thành ông vua đông con nhất sử Việt.

Với công năng vượt trội, những phương thuốc tiến vua Minh Mạng được lưu truyền suốt nhiều đời vua kế tiếp và trở thành niềm ao ước của rất nhiều nam nhân xưa và nay.

Kế thừa những tinh hoa từ những thương phuốc mật truyền tiến vua Minh Mạng, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc Tradimec đã nghiên cứu, nghiệm chứng dựa trên góc nhìn từ Y học hiện đại.

THÀNH PHẦN DƯỢC LIỆU TIẾN VUA: 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển nhờ sự kết hợp của hơn 30 Thượng dược từ các bài thuốc tiến vua mật truyền. Trong đó nhiều vị thuốc có công dụng khôi phục sinh lực từ trong ra ngoài, bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận và duy trì huyết khí ổn định. Một vài vị chủ dược được sử dụng trong bài thuốc, nổi bật như:

GIẢI MÃ: 30+ Xuân dược phòng the tiến Vua chúa triều Nguyễn trong Uy Long Đại Bổ 

Thành phần chính trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần chính trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

CÔNG DỤNG TOÀN DIỆN – CHUYÊN SÂU: 

Các bài thuốc trong Uy Long Đại Bổ được bào chế đặc biệt, phối ngũ chặt chẽ tạo nên hiệu quả điều trị đa hiệu đối với nhiều vấn đề sinh lý nam khác nhau. Đặc biệt, các bài thuốc này có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với chứng trạng bệnh của từng người mang đến nhiều công dụng như:

  • Tăng cường ham muốn, sung sức khi nhập cuộc
  • Kéo dài thời gian quan hệ, xuất tinh đúng lúc, đúng thời điểm
  • Giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước cực đại, cương lâu cường đỉnh
  • Nâng cao chất lượng tinh trùng tăng tỷ lệ sinh sản, có con

Những điểm VÀNG vượt trội trong bài thuốc chữa sinh lý nam của Nhất Nam Y Viện

Cũng theo chia sẻ của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, dựa trên những công thức bổ thận tráng dương được sưu tầm trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn sở hữu nhiều điểm VÀNG vượt trội không một bài thuốc sinh lý nam nào có được, giúp nam giới có thể cải thiện chất lượng cuộc “yêu” sau những di chứng do hậu Covid-19 để lại:

Điều trị TOÀN DIỆN nhờ cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Đúc kết từ những phương thuốc của vua Minh Mạng, Uy Long Đại Bổ ứng dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ giúp tác động trực tiếp vào cơ thể, hóa giải toàn bộ căn nguyên gây suy giảm sinh lý ở nam giới. Cơ chế này tập trung BỔ (tăng cường) hoặc TẢ (loại trừ) những yếu tố ngũ hành âm – dương hao hụt hoặc quá vượng.

Cụ thể, cơ chế này sẽ giúp bồi bổ tạng thận, trợ dương, cố tinh, sáp niệu,….. Nhờ những tác động sâu như vậy mà bài thuốc giúp kiểm soát cửa tinh hoạt động nhịp nhàng, ngăn tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Đồng thời cơ chế này cũng tập trung bổ thận tráng dương, bổ khí, bổ huyết giúp ngăn ngừa giảm ham muốn, rối loạn cương dương và suy giảm sinh lý nam hậu COVID.

UY Long Đại Bổ có cơ chế điều trị chuyên sâu, toàn diện
UY Long Đại Bổ có cơ chế điều trị chuyên sâu, toàn diện

Kết hợp Bổ – Tả phù hợp, Uy Long Đại Bổ tác động sâu, phục hồi trạng thái cân bằng Âm – Dương, điều dưỡng cơ thể và vực dậy chính khí. Nhờ đó, sức khỏe nam giới khôi phục lại nhanh chóng hơn sau khi mắc COVID 19.

Phác đồ ĐA HIỆU đảm bảo điều trị ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH

Nhận thấy cơ địa, tình trạng bệnh cũng như khả năng hấp thụ thuốc của mỗi nam giới thường khác nhau. Chính vì vậy, đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu để phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ gồm Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm và Uy Long Đại Bổ Tửu.

Mỗi bài thuốc nắm giữ một công năng khác nhau nhưng vẫn tuân thủ chặt chẽ đạo Quân – Thần – Tá – Sứ. Nhờ vậy mà khi kết hợp với nhau, các bài thuốc hỗ trợ nhằm hóa giải nguyên nhân gây suy giảm sinh lý và điều trị cùng lúc nhiều vấn đề liên quan đến căn bệnh nam khoa khác.

TÌM HIỂU NGAY: COMBO 4 trong 1 chữa sinh lý yếu có trong bài thuốc Hoàng Cung 

4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ
4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ

Đồng thời, bài thuốc còn áp dụng phép trị “đối chứng lập phương” tức là mỗi người bệnh sẽ được lên phác đồ điều trị phù hợp với thể trạng. Nhờ vậy mà hiệu quả điều trị bám sát với thực tế tình trạng sức khỏe và có thể xử lý đồng thời nhiều tình trạng suy giảm sinh lý do hậu Covid gây ảnh hưởng.

Lựa chọn thảo dược SINH HỌC an toàn cho sức khỏe nam giới

Thành phần dược liệu trong Uy Long Đại Bổ là một trong những ưu điểm lớn tạo nên độ an toàn và công hiệu cho bài thuốc. Dược liệu được sử dụng đa phần đều được nuôi trồng, thu hái từ chính những vùng chuyên canh do chính Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng người dân bản địa tại các tỉnh thành phía Bắc như Thái Nguyên, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình,….. Nguồn thảo dược này được phát triển theo công nghệ sinh học nghiêm ngặt:

  • Nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô
  • Chăm bón bằng chế phẩm sinh học: Sử dụng phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu sinh học, thuốc kích rễ sinh học, chế phẩm làm tơi đất,…
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sử dụng 100% dược liệu sạch
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sử dụng 100% dược liệu sạch

Nhờ vậy mà nguồn dược liệu này có dược tính mạnh với độ tự nhiên, không tồn dư chất bảo vệ thực vật. Đồng thời, việc nỗ lực kiểm soát chất lượng thảo dược có trong bài thuốc còn mang lại công hiệu tối ưu cùng độ an toàn cao cho nam giới khi sử dụng.

Hiệu quả điều trị lâm sàng vượt trội được minh chứng qua “người thật việc thật”

Kể từ khi ứng dụng bài thuốc trong điều trị chứng suy giảm sinh lý ở nam giới, Uy Long Đại Bổ đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của chuyên gia và người bệnh khi điều trị khỏi cho hơn 40.200 nam giới.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được thử nghiệm hiệu quả nhiều này trên hàng triệu bệnh nhân điều trị và cho thấy kết quả tích cực. Dựa trên số liệu thống kê của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cho kết quả:

GỢI Ý XEM THÊM: Người bệnh đánh giá thế nào về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ?

Thống kê thực tế khi nam giới sử dụng bài thuốc THƯỢNG DƯỢC
Thống kê thực tế khi nam giới sử dụng bài thuốc THƯỢNG DƯỢC
  • Sau 1 – 3 tháng: Nam giới khỏi bệnh hoàn toàn, sức khỏe phục hồi, cơ thể sung mãn đến 83%.
  • Sau 3 – 4 tháng: Nam giới gặp phải tình trạng “yếu” nặng, ảnh hưởng do hậu Covid-19 để lại đạt hiệu quả 12%.
  • 5% còn lại là do tình trạng cơ địa không thể hấp thụ, khó hấp thụ hoặc không tuân thủ theo đúng phác đồ bác sĩ đưa ra.

Đặc biệt, trong đó có tới 97,6% bệnh nhân đạt hiệu quả điều trị tích cực và hoàn toàn hài lòng sau liệu trình điều trị 2 – 3 tháng.

Với hiệu quả vượt trội của bài thuốc, Uy Long Đại Bổ được hàng triệu quý ông Việt tin tưởng điều trị, đặc biệt là giai đoạn Covid-19 hoành hành như hiện nay. Bài thuốc còn được chính Nghệ sĩ Tùng Dương lựa chọn sử dụng khi điều trị sinh lý khi bước sang độ tuổi ngũ tuần.

VIDEO: HÀNH TRÌNH TÌM LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG ĐỘ TUỔI NGŨ TUẦN 


Không dừng lại ở đó, hòm thư của chương trình còn nhận được nhiều câu chuyện chia sẻ của người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ như sau:

Trường hợp của anh N.V.H (40 tuổi, Hà Nội): “Hậu Covid-19 tôi gặp một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt chuyện “yêu” với vợ không còn mãnh liệt như trước. Tôi cũng tham khảo rất nhiều cách để cải thiện nhưng mọi thứ vẫn bằng 0, có khi còn khiến tôi mệt mỏi hơn. Đến khi được người bạn giới thiệu sử dụng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, tôi đã quyết định đặt lịch thăm khám và được bác sĩ kê liệu trình dùng thuốc. Ấy vậy mà chỉ sau 2 tháng sử dụng, tôi thấy sức khỏe tốt hơn, ăn ngon, ngủ ngon và chuyện vợ chồng cũng dần cải thiện, cứ như được hồi xuân vậy”.

Anh H.A.D – Nhân viên Marketing (Hưng Yên): “Không thiếu những lần ngượng ngùng với vợ vì chứng rối loạn cương dương do ảnh hưởng hậu Covid nên tôi đành lảng tránh chuyện “trả bài”. Tôi lên mạng tìm hiểu và đọc trong hội nhóm thấy được chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được nhiều cánh mày râu lựa chọn hồi phục sức khỏe sau Covid. Vậy là quyết định đặt mua về dùng, sau 3 tháng không chỉ sức khỏe được cải thiện mà còn ham muốn tăng lên, thời gian quan hệ kéo dài, dễ đạt cực khoái. Giờ thì tôi hoàn toàn tự tin trong chuyện chăn gối, hạnh phúc vợ chồng cũng gắn kết nhau hơn”.

Hay trường hợp của anh P.Đ.T – Nhân viên ngân hàng: “Đối mặt với những di chứng do hậu Covid để lại, tôi gặp phải tình trạng xuất sớm và rối loạn cương dương sau mỗi lần quan hệ. Chính việc này đã làm vợ chồng tôi “cơm chẳng lành canh không ngọt”. Mặc dù đã thử dùng rất nhiều loại thuốc Tây y nhưng chỉ được một thời gian bệnh tái phát. Đến khi được người bạn cùng làm mục sở thị mách cho sử dụng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện thì đúng là cuộc đời tôi thay đổi từ đây. Sau hơn 1 tháng dùng thuốc, các triệu chứng không còn xuất hiện, tinh thần sảng khoái, thời gian quan hệ vợ chồng cũng dần tăng lên. Đến hết liệu trình tháng thứ 2 thì sức khỏe sinh lý đã hoàn toàn cải thiện đến 90%”.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh phân tích chi tiết tại chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” VTC6. Các quý ông đang lo lắng về những tác động do ảnh hưởng của hậu Covid-19 đến sức khỏe sinh lý, hãy liên hệ ngay để được bác sĩ tư vấn chi tiết.

LIÊN HỆ NGAY ĐẾN NHẤT NAM Y VIỆN 

Đừng bỏ lỡ:

GỢI Ý GIẢI PHÁP CHỮA YẾU SINH LÝ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *