TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Vị bác sĩ “mát tay” trong điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Đúng người, đúng bệnh, bệnh nào cũng khỏi; sai người, sai bệnh thuốc quý như không”. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm và muốn điều trị dứt điểm thì hãy gặp ngay TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – bác sĩ “mát tay” chuyên điều trị nam khoa với 40 năm kinh nghiệm để được thăm khám và điều trị kịp thời, hiệu quả nhất. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Muốn chữa dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm phải bổ thận tráng dương từ bên trong

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Người sưu tầm thành công và nắm giữ nhiều bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn và được mệnh danh là vị bác sĩ mát tay trong điều trị các bệnh sinh lý nam như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương …. 

Với 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho hàng triệu nam giới. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh khẳng định: Nam giới nếu muốn chữa được dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì phải tập trung bổ thận, tráng dương từ bên trong. 

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, những biểu hiện yếu sinh lý, xuất tinh sớm nam giới thường gặp như: mới yêu được 2 phút đã xuất tinh, xuất tinh khi chưa được thỏa mãn, dương vật không đủ được độ cương cứng để có thể tiến hành cuộc yêu một cách trọn vẹn… thực chất chỉ là những biểu hiện bên ngoài của bệnh. Còn nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới là do chức năng lục phủ ngũ tạng suy giảm, mất cân đối. Đặc biệt là tạng thận, thận hư, thận yếu, khí huyết ứ trệ kém lưu thông. Chính vì vậy nếu muốn chữa dứt điểm căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới thì bắt buộc phải bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý từ bên trong. 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, yếu sinh lý, xuất tinh sớm là căn bệnh khó nói. Chính vì vậy nhiều nam giới khi phát hiện bệnh thường tự ý tìm hiểu và mua thuốc về điều trị tại nhà. Khi sử dụng các biểu hiện yếu sinh lý, xuất tinh sớm bên ngoài mất đi thì cứ nghĩ bệnh đã khỏi. Đến khi bệnh tái đi tái lại nhiều lần đi khám mới biết càng chữa, bệnh không những không thuyên giảm mà còn nặng hơn. Chính vì vậy hiểu đúng nguyên nhân gây bệnh và tìm đúng phương pháp điều trị sẽ giúp nam giới nhanh chóng khắc phục được tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm một cách an toàn, hiệu quả. 

Chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm: Người bệnh nên chọn các phương pháp điều trị từ thảo dược để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao

Muốn chữa dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm phải bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý từ bên trong. Một trong những phương pháp tăng cường sinh lý nam từ bên trong tốt nhất được  TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh khuyên dùng đó là sử dụng các loại thảo dược tự nhiên. 

Là người đã có 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh sinh lý nam. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã từng tiếp xúc và chỉ định bệnh nhân điều trị bằng rất nhiều các loại thuốc khác nhau. Tuy nhiên những bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả bền vững nhất vẫn là những bài thuốc được làm từ các loại thảo dược tự nhiên. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, những loại thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ bằng tây y tuy hiệu quả nhưng nó chỉ là những phương pháp điều trị tạm thời, không nên áp dụng thường xuyên, lâu dài. Nhất là với những loại thuốc tác dụng nhanh. Bởi thuốc tác dụng càng nhanh thì tác dụng phụ càng nhiều.

Ngược lại những loại thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng thảo dược tuy cần một thời gian nhất định để phát huy tác dụng nhưng đổi lại hiệu quả cao, bền vững và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh trong toàn bộ quá trình điều trị.

Các loại dược liệu như tự nhiên như: dâm dương hoắc, nhục thung dung, ngài tằm đực, sâm Ngọc Linh, nhung hươu Siberia, ba kích, sâm cau, đỗ trọng, tỏa dương, thỏ ty tử… vốn là những dược liệu đem lại hiệu quả cao trong việc bổ thận,tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực. Dưới thời Vua triều Nguyễn, những dược liệu này đã được các ngự y của Thái Y Viện triều Nguyễn kết hợp, bào chế ra những bài thuốc chữa xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý vô cùng đột phá cho nhà Vua. Trong đó tiêu biểu phải kể đến các bài thuốc như: Minh Mạng Thang – bài thuốc giúp cụ ông 60 uống vào sinh lý vẫn sung mãn như tuổi 20. Và bài thuốc Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử – bài thuốc giúp Vua một đêm ngủ với 6 mỹ nữ thì 5 người sinh được con trai. 

bài thuốc minh mạng thang
Uy Long Đại Bổ được chắt lọc tinh túy từ nhiều bài thuốc Cung Đình hiệu quả đột phá

Ngày nay, cùng với sự phát triển của nền y học, hiệu quả của các bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm Cung Đình triều Nguyễn đã được các chuyên gia nghiên cứu, chắt lọc và phát triển phù hợp hơn với cơ địa người bệnh hiện đại. Rất nhiều bài thuốc đã được kế thừa phát triển và bào chế dưới dạng cao, viên đan/hoàn tiện dụng. Nổi trội hơn cả phải kê đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm được nghiên cứu và phát triển thành công bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc. Bài thuốc được kế thừa tinh hoa từ nhiều bài thuốc quý triều Nguyễn, cho hiệu quả chữa bệnh tích cực. 

Bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nghiên cứu dành riêng cho nam giới

Là vị bác sĩ tâm huyết với nghề chữa bệnh cứu người, trong 40 năm khám và chữa bệnh. Hơn ai hết TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh hiểu được những nỗi khổ tâm của nam giới khi mắc phải căn bệnh khó nói. Đồng thời bác sĩ cũng là người nhận thấy rõ được những điểm hạn chế của các loại thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tác dụng nhanh, cấp tốc từ hóa học.

Cùng với khối kiến thức chuyên môn khổng lồ và nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh thực tế. Sau khi về hưu, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã không lựa chọn cuộc sống an nhàn, hưởng thụ bên con cháu mà quyết định vào vùng đất cố đô Huế để sưu tầm, phục dựng, phát triển các bài thuốc quý Cung Đình với hy vọng tìm ra bài thuốc giúp nam giới chữa dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm một cách an toàn, bền vững. 

Xem thêm: Hành trình phục dựng và  nghiên cứu ra bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

Cuối cùng bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm mà TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh tâm huyết cũng đã được nghiên cứu thành công và ra đời với tên gọi Uy Long Đại Bổ. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Là bài thuốc được chắt lọc tinh hoa của nhiều bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. Được phát triển từ các chuyên gia đầu ngành về YHCT. Đặc biệt là thành quả của sự chắt lọc, hội tụ, gia giảm tinh túy từ hơn 30 loại dược liệu quý. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và hội đồng chuyên gia nghiên cứu thành công và chia thành 4 bài thuốc nhỏ có tác dụng: 

  • Loại bỏ các biểu hiện bên ngoài của bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm
  • Bổ thận, tráng dương, cường gân, mạnh cốt, tăng cường sinh lý, phục hồi sinh lực từ bên trong.
  • Điều trị hiệu quả các bệnh: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, di tinh mộng tinh. 
  • Ngăn chặn hiệu quả quá trình mãn dục sớm ở nam giới.
  • Điều trị hiệu quả chứng: đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, tinh trùng ít, tinh trùng yếu.
  • Cân bằng và ổn định các chức năng sinh lý, bồi bổ tinh lực, lưu thông khí huyết. Duy trì bền vững hiệu quả sau khi điều trị, ngăn chặn nguy cơ tái bệnh.

Chính vì những công dụng tuyệt vời này, khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng công sự nghiên cứu thành công để điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Trung bình, nam giới có thể nhận được kết quả sinh lý cải thiện như sau: 

  • 10 – 15 ngày đầu: Cơ thể bắt bắt đầu cảm nhận được những tiến triển tích cực của bệnh. Tình trạng mệt mỏi trong cơ thể giảm dần, những hồi hộp, lo lắng mỗi khi quan hệ cũng giảm bớt. Tình trạng đau lưng, tiểu đêm bắt đầu được cải thiện. 
  • Sau 1 tháng: Cơ thể khỏe mạnh hơn, cường tráng hơn. Thời gian quan hệ tăng lên 5 – 7 phút. Tình trạng đau lưng, tiểu đêm giảm rõ rệt. Ham muốn nhiều hơn, muốn quan hệ nhiều hơn. Đặc biệt sau mỗi lần quan hệ tinh thần bắt đầu cảm thấy sảng khoái, hưng phấn thay vì mệt mỏi như trước.
  • Sau 2 tháng: Thời gian quan hệ tăng lên 10 – 15 phút, nam giới liên tục được thăng hoa trong các cuộc yêu. Đồng thời kiểm soát được 90% thời gian xuất tinh theo ý muốn. Tình trạng mệt mỏi, tiểu đêm gần như đã không còn xuất hiện. 
  • Sau 3 tháng: Thời gian quan hệ tăng lên 20 – 30 phút, nam giới hoàn toàn kiểm soát được độ cương cứng cũng như thời gian xuất tinh theo ý muốn. Cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, sinh lý tự tin và sẵn sàng nhập cuộc mọi lúc. 

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Cho đến thời điểm hiện tại, chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ được xem là giải pháp tối ưu. Bởi nó không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn đảm bảo được yếu tố an toàn và duy trì được hiệu quả bền vững. 

Cũng theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, người bệnh nên sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, hợp lý để có thể điều trị tận gốc căn bệnh trong thời gian ngắn nhất. 

Xem thêm: Thành phần, công dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Khách hàng review hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm như thế nào sau khi được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp điều trị?

Không chỉ chú trọng vào việc loại bỏ các triệu chứng bên ngoài mà còn đặc biệt chú trọng và tập trung điều trị yếu sinh lý từ bên trong để mang lại hiệu quả chữa bệnh bền vững nhờ sự kết hợp hoàn hảo của phác đồ điều trị dùng thuốc và không dùng thuốc. Hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm sau khi được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và điều trị đã và đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Đồng thời được nhiều người bệnh review là vị TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm mát tay. Bởi có vô số trường hợp nam giới sau khi đã thất bại với nhiều phương pháp chữa trị khác nhau, đến gặp TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và đã khỏi bệnh, yêu thăng hoa, viên mãn. 

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm nếu được thăm khám và điều trị bởi một bác sĩ uy tín sẽ không còn là vấn đề quá lớn đối với nam giới. Tuy nhiên nếu chần chừ không điều trị hoặc điều trị sai cách sẽ gây ra những hậu quả nghiệm trọng với sức khỏe, tâm sinh lý của người bệnh. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì và muốn điều trị tận gốc, an toàn, hiệu quả bền vững thì hãy liên hệ ngay với TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh để được bác sĩ tư vấn và cho phác đồ điều trị phù hợp nhất. 

Cách đặt lịch thăm khám và điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm với Bác sĩ Vân Anh

Để được tư vấn, thăm khám và điều trị bằng Y học cổ truyền bởi TS.BS Vân Anh tại Nhất Nam Y Viện, bạn chủ động liên hệ qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Bình luận (77)

  1. Quốc Thiên says: Trả lời


    Khám bác sĩ Vân Anh khám ngoài giờ có được không? Số là công việc tôi hơi bận chỉ rảnh vào tầm 17h đến tối 21h thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Y Viện làm việc từ 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Để đăth lịch khám ngoài giờ bạn vui lòng liên hệ vào hotline 024 8585 1102 để đặt lịch trước nhé.
      Trân trọng./.

      1. Trần Vĩnh Nguy says:


        Em muốn khám bác sĩ Vân Anh thì cũng chỉ cần gọi điện vào số trên là được nhỉ

  2. Đào Duy says: Trả lời


    Cám ơn bác sĩ Vân Anh đã không ngừng nghiên cứu và khám phá để cho ra đời thuốc uy long đại bổ chữa sinh lý nam cực tốt như này. Tôi đã một thời gian dài bị xuất tinh sớm, bị vợ chê là “chưa đi đến chợ đã lo ăn hàng” uống trăm thứ thuốc không khỏi mà uống uy long đại bổ này cùng với sự hướng dẫn đầy đủ của bác sĩ mà đã chữa khỏi bệnh khó nói này, từ quan hệ hơn 1 phút giờ đã nâng lên 8 phút rồi chưa kể dạo đầu

    1. Quốc Hùng_71 says: Trả lời


      From Bến Tre cũng muốn gửi lời cám ơn đến bác sĩ Vân Anh vì đã giúp mình tìm lại bản lĩnh đàn ông, điều trị khỏi bệnh này mà không có phụ thuộc vào thuốc

      1. Đỗ Đạt Lê says:


        Bác sĩ Vân Anh vẫn luôn là người tâm huyết với nghề, cứ đọc thêm bài này thì sẽ rõ hết này https://www.tapchidongy.org/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-va-dong-luc-suu-tam-cac-bai-thuoc-cua-cung-dinh-hue.html

      2. Hoàng Thế Thân says:


        Mới vừa đến Nhất Nam Y Viện khám với bác sĩ Vân Anh để chữa rối loạn cương dương. Tuy chỉ là một cuộc khám ngăn ngủi với bác nhưng cảm nhận được cái tâm lớn lao trong người bác. Khám tận tình và chỉ dẫn chi tiết trong cách uống và chế độ sinh họat. Mình về làm theo bác kết quả là mới uống được 1/2 thuốc là dương vật cương cứng được rồi, kiểm soát được tình trạng cũng hơn 50% rồi, mong rằng sẽ hiệu quả sau khi hết liệu trình

  3. Tấn Câu says: Trả lời


    Cho hỏi là muốn khám với bác sĩ Vân Anh thì làm thế nào ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Để đặt lịch khám với bác sĩ Vân Anh bạn hãy gọi vào Hotline: 024.8585.1102, nhân viên Nhất Nam Y Viện sẽ sắp xếp một lịch khám với ngày giờ cụ thể nhé!
      Trân trọng./.

      1. Quảng Đại says:


        Tôi cũng muốn khám với bác sĩ Vân Anh mà khổ nổi bác sĩ ngoài Bắc mà tôi trong Nam nên chả biết làm sao

      2. Đỗ Quang Tuần says:


        Ngoài Bắc hay trong Nam thì khám với bác sĩ Vân Anh đều được. Ở xa thì có thể khám qua điện thoại với bác sĩ nhé. Cứ gọi vào số này 024.8585.1102 và yêu cầu khám với bác sĩ, sau đó sẽ được kết bạn zalo với bác sĩ, bạn có thể trao đổi với bác sĩ qua điện thoại hay qua zalo là đều được hết, chỉ cần bản thân không ngại mà nói hết tình trạng bệnh cho vác sĩ viết là được

      3. Trần Đỗ Khang says:


        Khám qua điện thoại rồi bác sĩ sẽ nói về đơn thuốc điều trị những loại nào, giá cả bao nhiêu rồi xin địa chỉ gửi về tận nhà. Có thể thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản hoặc cod đều được, thời buổi này nhận thuốc qua online khá là tiện

      4. Hồ Thủ says:


        Tháng đầu tôi có bắt xe tới tận nhà thuốc để gặp bs Vân Anh khám nhưng sau khi hết tháng đầu, đến tháng thứ 2 tôi chỉ cần gọi điện nói về tình trạng bệnh của tôi hiện tại đnag tiến triển như thế nào rồi bs kê liệu trình tháng thứ 2 ULĐB và tôi nhận thuốc tại nhà k cần đến tận nơi. Khám kiểu gì tôi cũng đều thấy bs nhiệt tình

  4. Hoàng Đại Lãnh says: Trả lời


    Thường thì khi khám với bác sĩ Vân Anh thì bệnh rối loạn cương dương được bác kê cho những loại nào vậy các cụ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Tùy tình trạng nặng nhẹ của bệnh lý rối loạn cương dương mà bác sĩ sẽ phối thuốc và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp! Thường thì một liệu trình trị rối loạn cương dương sẽ được phối từ 3-4 bài thuốc gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan và uy long đại bổ tửu. Nếu muốn biết chính xác loại thuốc nào phù hợp với bệnh của mình thì mời bạn đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 để bác sĩ được khám nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Trần Bình says:


        Bác uống như của em đí có uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn thêm một bình rượu nữa. Không cần dùng nhiều, chỉ cần 3 loại này là đã tăng cường sinh lý rồi

      2. Trọng Hưng.kPI says:


        Thế mà tôi cứ tưởng rối loạn cương dương thì không liên quan gì đến xuất tinh sớm nên không mua loại uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm chứ

      3. Thế Phong says:


        Công dụng của uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm là điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý chứ không riêng gì xuất tinh sớm đâu

      4. Lê Thành says:


        Mình chỉ bị giảm hưng phấn khi yêu, kiểu như làm cho có chứ chả ham hố gì, mình mới bị thời gian gần đây thôi. Với tình trạng của mình thì mua 1 lọa trong số 4 bài thuốc nhỏ thì có cải thiện được không

    2. Quân says: Trả lời


      Nếu thế thì chú mua uy long đại bổ tửu đi. Chỉ một ly là làm nàng điêu đứng mà mình thì sung sướng lên tận mây xanh.

  5. Chí Thân says: Trả lời


    Chế độ ăn uống sinh hoạt và kiêng khem trong quá trình uống uy long đại bổ này có quá khắt khe không cả nhà. Ai uống rồi và cần kiêng những gì cho biết với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Trong quá trình bạn uống Uy Long Đại Bổ cần kiêng thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều rau xanh, hạn chế thức ăn chiên rán, kiêng rượu bia, kết hợp bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý nam, vận động thể dục thường xuyên và ngủ nghỉ hợp lý ạ!
      Chúc bạn sức khỏe!

      1. Lê Đỗ Đạt says:


        Ăn uống điều độ, thể dục thể thao thôi chứ không cần kiêng gì nhiều. Nói thfi dễ vậy thôi chứ làm được như vậy cũng là cả vấn đề lan giải đó

      2. Trần Đỗ Vĩnh says:


        Xin hỏi, bị xuất tinh sớm và giảm ham muốn thì nên kết hợp tập bài thể dục gì trong quá trình uống uy long đại bổ này ạ?

      3. Lê Thành_76 says:


        Bị xuất tinh sớm thì nên tập bài Kegel, Squat, Plank, cơ bụng, yoga… Tớ thì hay tập Kegel thì dễ tập và có thể tập tại nhà. Duy trì tập điều đặn bài này và uống đúng 1 liệu trình thuốc uy long đại bổ do bác sĩ Vân ANh kê là bái bai luôn xuất tinh sớm đấy ạ

  6. Đại Tùng Lâm says: Trả lời


    Rượu uy long đại bổ tửu được ngâm từ những loại nào vậy nhỉ? Ngoài tăng cường sinh lý thì có tốt cho sức khỏe không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Uy long đại bổ tửu được ngâm từ các thảo dược quý cho sinh lực đàn ông như Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương… Ngoài điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít thì rượu còn bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng, bồi bổ thể trạng.
      Trân trọng./.

      1. Phùng RÂU says:


        Sau khi tìm hiểu xong bài này https://www.chuatriyeusinhly.net/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html chỉ muốn mua uy long đại bổ tửu này uống ngay. Không biết uống nhiều có được không? Số là tớ tối nào cũng có xị rượu mỏi mà giờ uống rượu này thì thay thế rượu mỏi luôn

      2. Tính Lê Văn says:


        Không được đâu nhé, rượu này là thuốc mà thuốc nên uống đúng liều lượng mà bác sĩ chỉ dần. Chỉ nên uống ngày 2 lần, mỗi lần tầm 30-40ml thôi, không nên quá lạm dụng

      3. Đỗ Thần says:


        Rượu này mua về là uống ngay hay phải ngâm mới uống được nhỉ

      4. Trần Thanh Thanh says:


        Muốn uống ngay cũng có mà muốn về tự ngâm cũng có, tùy theo điều kiện và nhu cầu của bạn thôi

  7. Tiến Huy says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ mà bác sĩ Vân Anh nghiên cứu và phục dựng nên có được chứng nhận bởi bộ y tế hay các cơ quan có thẩm quyền không ạ? Nghe nhiều người cũng nó thuốc này tốt nhưng lại sợ như mấy loại thuốc quảng cáo thì nhiều mà hiệu quả lại không thấy đâu

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Y viện và bài thuốc uy long đại bổ đã được chứng nhận của Bộ Y tế bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Đại Hoàng Thiên Sơn says:


        Thuốc này được đăng kí bởi Nhất Nam Y Viện – Thương hiệu quốc gia đấy ạ! Đi đầu trong lĩnh vực y học đông y

      2. Đỗ Trân Nhân says:


        Thuốc này được bs Vân Anh nghiên cứu và phát triển từ thuốc giúp vua minh mạng có nhiều con nhất đó, thuốc của VN không phải thuốc của Trung Của đâu

  8. Câu Cá Bên Hồ says: Trả lời


    Mỗi lần quan hệ, tinh dịch mình xuất ra rất ít mà rất loãng, không biết tinh trạng của mình có ảnh hưởng đến đường con cái sau này không? Nếu uống uy long đại bổ thì có thể cải thiên được không? Mong bác sĩ và nhà thuốc tư vấn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Tình trạng tinh dịch là một trong những biểu hiện của bệnh tinh trùng yếu nên cơ hội thụ thai cũng thấp. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ cải thiện chất lượng tinh trùng trong các trường hợp như tinh trùng loãng, tinh trùng ít, tinh trùng vón cục, tinh trùng biến sắc. Bạn có thể để lại số điện thoại để các bác sĩ liên hệ tư vấn giúp bạn nhé! Chúc bạn luôn vui!

  9. Nghĩa Trần Dương says: Trả lời


    Bs nữ mà chữa bệnh nam khoa thì có ổn không, chia sẻ thôi cũng khó rồi nói gì đến chuyện khám chữa bệnh

    1. Jang Còi says: Trả lời


      Quan trọng gì nữ với chả nam, chủ yếu là chữa bệnh có giỏi hay không kìa. Đi khám bênh mà còn kén nam với nữ

    2. Tiến Dũng says: Trả lời


      Bác sĩ vân anh tuy là nữ nhưng nghiên cứ về nam khoa cũng lâu r nên tâm lý lắm bạn ạ, đến khám không có cảm giác gì là ngại hết Thuốc bác sĩ kê cho uống cũng hiệu quả nữa

      1. Mai Hạnh Ngô says:


        Uống thuốc này bao lâu mới có kết quả, uống có cần kiêng khem gì không, sinh hoạt vợ chồng vẫn ok chứTùy từng người, nhẹ thì 1-2 tháng không thì tầm 3 tháng mới đỡ. Uống cố kiêng rượu bia chất kích thích. Thủ dâm thì tuyệt đối không nhé

    3. Thắng Vẹo 89 says: Trả lời


      Tùy từng người, nhẹ thì 1-2 tháng không thì tầm 3 tháng mới đỡ. Uống cố kiêng rượu bia chất kích thích. Thủ dâm thì tuyệt đối không nhé

  10. Khanh Long Trần says: Trả lời


    Tôi thấy bảo BS đông bệnh nhân lắm, không biết đến khám có cần đặt lịch trước không thế

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, để không phải chờ đợi lâu bạn có thể đặt lịch hẹn trực tiếp thông qua số hotline 024. 8585. 1102 bạn nhé.
      Trân trọng./.

    2. Kiên Bùi says: Trả lời


      Có đấy bạn ạ, không đặt lịch đến khám chờ lâu v. Đặt lịch là cũng sẽ chủ động về mặt thời gian hơn đấy

      1. Chí Mạnh HQ says:


        Có nhất thiết phải đến khám không thế, giờ đang ở Hàn mà vẫn muốn lấy thuốc thì phải làm sao vậy bác sĩ

    3. Lưu Huỳnh says: Trả lời


      Nhà thuốc gửi thuốc đi cả nước ngoài mà bác, thời buổi hiện đại rồi sợ gì đâu. Cứ gọi điện đến số này 0923 42 1102 bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc đến tận nhà cho nhé hoặc đặt lịch khi nhắn tin vào facebook này đều được nhé https://www.facebook.com/nhatnamyvienthuonghieuquocgia/

      1. Hoàn BĐS Vinhomes says:


        Ủa bển đó thiếu gì thuốc mà phải đặt thuốc tận Việt để mang sang ông ơi, bên Hàn cũng nổi tiếng mấy loại cường dương lắm mà

    4. Chí Mạnh HQ says: Trả lời


      Nói thì nổi tiếng nh nó vẫn là thuốc cường thôi, bên này t cũng thử dùng một vài loại rồi nhưng hiệu quả nó ko được lâu. Giờ muốn uống gì khỏi lâu dài cơ

    5. Tien Ngo says: Trả lời


      Co benh thi phai bo chu khong cuong duoc dau, tren mang nhieu vu lam roi, mng can than nhe

  11. Tám Còi says: Trả lời


    Thuốc của bs Vân Anh chỉ yếu mới dùng đc thôi à, e đang ở mức 10p giờ muốn tăng lên nữa thì có dùng đc không

    1. Văn Ba says: Trả lời


      Có phải bác khoe hàng trá hình không đấy. 10p mà vẫn còn muốn lên nữa à, t đây chỉ mong được như vậy thôi mà còn khó. Dùng thuốc ở đây 2 tháng lên được 8p rồi, mong hết liệu trình sẽ còn cải thiện đc nữa

    2. Nguyễn Đức Luận says: Trả lời


      Có điều kiện mua về uống hàng ngày càng tốt anh ơi, ông nào uống vào cũng khỏe ra trông thấy. Đây 10p khéo còn lên đc 20p chứ chẳng đùa. hhaha

  12. TIen V.Võ says: Trả lời


    Bài thuốc của bác sĩ vân anh có điều trị được rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm không. Dạo này có tuổi rồi nên máy móc cũng trục trặc hết cả. Thử điều trị bằng nhiều loại thuốc bổ trợ, kể cả cường dương cũng có nhưng không thấy đỡ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm rất nhiều quý dược thiên nhiên tốt cho sinh lý như Nhung hươu, Cẩu Tích, Ba Kích,.. có tác dụng điều trị rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm rất hiệu quả.
      Để được tư vấn chi tiết và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Trân trọng./.

    2. Xuân Trường says: Trả lời


      Điều trị thì được, quan trọng là có kiên trì hay không. Chứ thuốc đông y này nó không nhanh như thuốc tây đâu. Ông nào xồn xồn lên là không ăn thua đâu

      1. Rùa Bò 9x says:


        BS Vân ANh này quả thực mát tay đấy, bác sĩ chữa cũng thành công nhiều bệnh nhan rồi, công ty tôi mấy ông cũng hơi đuối đuối món xx đấy, uống thuốc ở đây có vài tháng đã thấy khấm khá hẳn lên

    3. TiTus Dinh says: Trả lời


      toi moi lay thuoc o day duoc 1 thang thay tinh hinh co ve kha quan hoi. dang tinh den lay dot 2

  13. Kiều Linh says: Trả lời


    Trước chồng mình có khám bệnh nam khoa ở đây. Lần đầu ngại lắm vì đến phòng khám của bác sĩ nữ, nhưng sau không chịu được phải đi. Híc. Không ngờ BS thân thiện và dễ gần lắm luôn, lại tâm lý nữa nên chia sẻ cũng dễ. Đến đó cũng thấy nhiều ông đến khám chứ không riêng gì chồng mình

    1. Chu Thị Thu Thảo says: Trả lời


      Bác sĩ nữ chữa bệnh nam khoa không phải ít, có khi còn chữa giỏi hơn mấy ông nam ấy chứ

  14. Duy bé nhỏ says: Trả lời


    Trước e hay thủ dâm, ngày vài nháy, giờ mới 25 t mà đã có cảm giác rối loạn rồi, nhiều khi thấy gái cũng tự động dựng lên, điều trị bằng thuốc uy long đại bổ của tiến sĩ vân anh có được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu được bào chế từ các thành phần Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích,.. có công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, điều trị rối loạn cương dương rất hiệu quả và tránh tái phát bạn nhé. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Trân trọng./.

    2. Trần Chí Tài says: Trả lời


      Bỏ thủ dâm đi nha, lấy thuốc uống mà vẫn giữ thói quen ấy thì mãi không khỏi được đâu

    3. Dũng Lê says: Trả lời


      Trẻ thế thuốc thang làm gì cho hại người ra. về nhà chịu khó tẩm bổ, tăng cường thể dục thể thao là ok ngay mà

    4. long Long says: Trả lời


      Thể thao nó chỉ đỡ phần nào thôi, e đây dân gym mà vẫn ysl nhu thường, cũng đang tìm hiểu về bài thuốc uy long đại bổ này không biết có ok không

      1. Namm Trươngg says:


        Quyết định dùng uy long là quyết định sáng suốt nhất 28 năm cuộc đời của t đấy. Trước cũng bập bõm chỉ được có vài phút là ra, cũng đi điều trị nhiều nơi rồi nhưng lần nào cũng chỉ đỡ được một thời gian, dừng thuốc là lại đâu vào đấy. Nghĩ chán cũng có lúc định buông xuôi rồi nhưng may mắn được ông bạn thân giới thiệu địa chỉ này. Hôm đến khám ban đầu khá tự ti vì bệnh nhạy cảm lại bác sĩ nữ khám. Nhưng chỉ một lúc sau là có thể bắt nhịp đc và chia sẻ bệnh tình. bắt mạch xong bâc sĩ kê cho t 3 loại thuốc bao gồm cả bình rượu uy long. Thời gian đầu dùng thuốc hiệu quả chưa thấy rõ lắm, ăn có ngon miệng hơn chút nhưng thời gian mới chỉ nhỉnh hơn được xíu. Nhưng bất ngờ là sau 1 tháng trở đi thì mỗi tuần lại thấy cơ thể có tahy đổi rõ rệt. 5p-7p rồi 12 phút từ lúc nào không hay. Đến giờ tuy đã dừng thuốc được khá lâu rồi nhưng thời gian xx vẫn duy trì được như mong muốn

    5. Huỳnh Khởi Minh says: Trả lời


      Đông y à anh, có cần đung sắc gì không. Rượu uống cũng ok chứ

      1. Yohane Đoàn says:


        Chuẩn đông y bạn ạ, nhưng được cái tiên vì được bác sĩ chế thành viên hết rồi, khi uống chỉ cần pha với nước là dùng được. Bìn rượu này thì đúng là đỉnh của đỉnh, dùng xong rồi hết muốn dùng loại khác luôn, thấy cũng nhiều ng review rồi bạn tham khảo xem nhé
        https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu.html

    6. Tạ Dũng__93 says: Trả lời


      Bình rượu này mua về uống quanh năm đc ko, hay chỉ mấy tháng điều trị thôi

      1. HOÀI NAM says:


        UỐNG ĐƯỢC THÌ LẠI TỐT QUÁ ẤY CHỨ LẠI. CHỖ CƠ QUAN TÔI CÒN TOÀN MUA MANG ĐI BIẾU SẾP THÂY. GIỜ NHÀ TÔI LÚC NÀO CŨNG DỰ TRỮ SẴN 1 BÌNH UY LONG NÀY, BẠN BÈ ĐẾN MANG RA MỜI AI CŨNG THÍCH

  15. Vũ Hữu Thành Thơ says: Trả lời


    Bác sĩ có tâm quá, bài thuốc vua chúa Nguyễn ngày xưa không phải dễ dành mà phục dựng được. Nghe đâu xưa còn là quốc cấm, không được lưu truyền ra bên ngoài mà

    1. Duke Huynh says: Trả lời


      Theo như tôi tìm hiểu thì uy long đại bổ được nghiên cứu và phát triển thêm từ bài thuốc của vua minh mạng ngày xưa đó. Thuốc dành cho bài thuốc minh mạng chữa sinh lý quá tốt vì thế mà vua mới có nhiều vợ và nhiều con nhất

    2. DĐức Trọng says: Trả lời


      Uy long đại bổ này chất lượng như thế nào, các bác dùng rồi cho em xin ý kiến, em chỉ mong sao dùng cải thiện chất lượng sinh lý lên thôi

  16. Hùng Hoa Hồng says: Trả lời


    Ngần này tuổi rồi mà bs vẫn bỏ công sức ra để tìm kiếm những bài thuốc hay. Thực sự nể phục bác sĩ

  17. Hai says: Trả lời


    Bình rượu bao nhiêu tiền vậy ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Hiện tại Nhất Nam Y Viện có 2 loại Uy long đại bổ tửu
      – Bình cao cấp 7 lít – Giá 5 triệu
      – Bình đặc biệt 10 lít – Giá 7 triệu
      Để được tư vấn và hướng dẫn đặt mua bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline/zalo 0923 42 1102 để được tư vấn cụ thể!
      Thông tin đến bạn!

  18. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời


    1 liệu trình 3 tháng khoảng bao tiền vậy Bsy. Tôi hỏi vì còn cân đối tài chính. Cảm ơn nhiều!!!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *