Tự ý mua Minh Mạng Thang trên mạng về uống, MẠNH đâu chưa thấy mà khiến cậu nhỏ không thể “hạ cờ”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dân gian lâu nay thường truyền tai nhau về bài thuốc Minh Mạng thang với những công dụng tăng cường sinh lý tuyệt vời. Tuy nhiên, vì sự thiếu hiểu biết chưa tìm hiểu kỹ càng mà nhiều nam giới đã tự ý đặt mua thang thuốc về ngâm uống gây họa cho sức khỏe. 

Để tìm hiểu thực hư vấn đề trên, đội ngũ phóng viên đã có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện thật, người thật đồng thời có cuộc phỏng vấn với Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.

Câu chuyện từ chính “người thật – việc thật” sau lầm lỡ tin vào lời quảng cáo trên mạng

Đang ở thời đỉnh cao phong độ nhưng không ít nam giới “bất chợt” mắc phải căn bệnh yếu sinh lý chỉ vì tin dùng loại rượu thuốc Minh Mạng thang không rõ nguồn gốc. Từ đó, hàng loạt những rắc rối trong chuyện phòng the phát sinh: xuất tinh sớm, khó cương cứng, chưa đến chợ đã hết tiền làm ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc lứa đôi. Dưới đây chỉ là hai trong hàng ngàn trường hợp điển hình mà nam giới gặp phải: 

Mua Minh Mạng Thang trên mạnh về ngâm rượu khiến “chưa xung trận,  súng đã cướp cò”

Anh Trần Việt Thắng (39 tuổi, Xã Kiến Hưng – Thanh Oai – Hà Nội) là người luôn tự tin với bản lĩnh “giường chiếu” của mình. Anh kể: Chuyện chăn gối của vợ chồng tôi tôi luôn là người chủ động, có những ngày làm vài ba hiệp là chuyện thường tình. Nhờ vậy, cuộc sống vợ chồng luôn êm ấm hạnh phúc”.

Anh Thắng chia sẻ câu chuyện đau lòng khi mua Minh Mạng Thang kém chất lượng trên mạng
Anh Thắng chia sẻ câu chuyện đau lòng khi mua Minh Mạng Thang kém chất lượng trên mạng

Nhưng, điều khiến anh Thắng tự hào ấy lại biến mất hoàn toàn chỉ sau 1 tháng chỉ vì anh mua bài thuốc mà trên mạng đồn là “thần dược” của Vua – Minh Mạng thang. Nhớ lại thời điểm mua thuốc, anh kể:

“Dạo đó, do làm việc thường xuyên thấy sức khỏe suy giảm nên thử tìm hiểu trên facebook, shopee xem có cách nào tốt không.Tuy nhiên, dạo một vòng thì hầu như là các cá nhân quảng cáo bài thuốc Minh Mạng thang tốt lắm. Nào là Ba kích, Nấm linh chi, Nhục thung dung, Kỷ tử,… đủ các thứ thuốc được giới thiệu tốt nên tôi quyết tâm mua về uống.

Ngay khi thuốc về, tôi liền đem đi ngâm rượu theo đúng hướng dẫn của người bán, để ngâm đúng 1 tháng mới đem ra dùng. Ban đầu thấy cũng có mùi thuốc bắc nhẹ nhưng uống vào cứ kỳ kỳ nhưng chắc nhẩm thuốc tốt phải dùng lâu. Thế nhưng, đổ bao nhiêu công sức ngâm, uống mà sức khỏe không tiến triển, lại khiến “cậu nhỏ không nghe lời”.

Chỉ 1 tháng dùng thuốc mà từ 20 phút, giờ đây mỗi trận chỉ còn 1 – 2 phút, thậm chí có những hôm chưa làm được gì mà đã “xìu” ngay. Không chỉ việc quan hệ có vấn đề, uống xong lại mất ngủ, gầy gò, suy nhược. Đỉnh điểm nhất là một lần tác dụng phụ, tôi bị nổi ban khắp người, nôn khan suốt 1 ngày khiến phải nhập viện gấp”.

Các vị thuốc Minh Mạng Thang hiện đang bán trên thị trường
Các vị thuốc Minh Mạng Thang hiện đang bán trên thị trường

“Kể từ ngày đó, tôi không dám dùng mấy thứ thuốc linh tinh trên mạng nữa, tiền mất, tật mang” – Anh Thắng chia sẻ. 

Giám đốc trẻ “xuống cấp” nghiêm trọng vì mua phải rượu thuốc “dởm” – Lời cảnh tỉnh cho nam giới

Cũng gặp tình trạng tương tự như anh Thắng, anh Hoàng Khang, sinh năm 1985, sống tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh gặp phải những tình huống dở khóc dở cười chỉ vì mua phải thuốc “dởm”.

Là vị giám đốc của một tập đoàn lớn tại Việt Nam, anh Khang được nhiều nhân viên nể phục vì khả năng giải quyết công việc nhạy bén, cùng tài ăn nói thuyết phục. Dù có tất cả mọi thứ trong tay, có nhà, có xe, vợ đẹp nhưng anh luôn khao khát có một đứa con cho vui cửa vui nhà.

Vị giám đốc trẻ khổ sở vì căn bệnh yếu sinh lý
Vị giám đốc trẻ khổ sở vì căn bệnh yếu sinh lý

“Vợ chồng tôi đã chạy chữa khắp nơi để mong ước có một đứa con nhưng mọi sự không thành. Dạo đó, một lần vô tình tìm kiếm trên mạng thấy mọi người giới thiệu bài thuốc của Vua Minh Mạng nên tôi cũng tìm hiểu và đặt mua.

Là người con xứ Huế nên giai thoại về Minh Mạng Thang tôi được biết từ nhỏ rồi . Tưởng chừng thuốc ở đâu cũng giống nhau nên tôi không nghĩ ngợi nhiều mà đặt mua ngay chỉ mong sao ước nguyện thành sự thực.

Vì quá nôn nóng nên cũng không kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ bài thuốc, giao tới tôi liền sử dụng ngay. Uống đều đặn mỗi bữa một chén rồi tập thể thao nhưng chẳng thấy có chút tác dụng gì cả, mà hễ uống vào lần nào là lại nôn mửa. Chưa kể, từ khi dùng thuốc xong, tôi mất đi ham muốn, tình trạng trên bảo dưới không nghe” – Anh Khang buồn bã khi nhớ lại những ngày tháng đó.

Thuốc bổ thận tráng dương Minh Mạng thang
Thuốc bổ thận tráng dương Minh Mạng thang đang bán tràn lan

Thực tế, anh Thắng và anh Khang chỉ là một số ít những nam giới chịu đựng những phiền toái do tin tưởng nhầm chỗ, không tìm hiểu kỹ sản phẩm mình đang sử dụng.

Xem ngay: [CẢNH BÁO] Thực trạng sử dụng Minh Mạng Thang trên mạng – Hiểm họa khôn lường

Chuyên gia cảnh báo: “Nguy cơ chuốc họa vào thân vì sử dụng rượu thuốc không đúng”

Để giúp nam giới có góc nhìn đúng đắn về Minh Mạng thang và các bài thuốc tăng cường sinh lý, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Chuyên gia nam khoa 40 năm kinh nghiệm đã có những chia sẻ về hiệu quả thực tế của bài thuốc và những nguy cơ đe dọa đến sức khỏe nam giới khi mua phải rượu thuốc kém chất lượng.

Trong Y học cổ truyền, rượu quy vào phế, vị, tâm, can có tác dụng chính khai vị, thông kinh mạch, khu phong, tán hàn, trợ tiêu hóa. Xét theo mô hình “Quân – Thần – Tá – Sứ” thì rượu được xem là “sứ” có tác dụng khai thông kinh mạch để đưa tinh chất trong thuốc đến những nơi có bệnh điều trị, đồng thời điều hòa các vị thuốc một cách thích hợp. Nếu nam giới sử dụng điều độ rượu thuốc đồng thời tìm hiểu kỹ càng thành phần ngâm rượu sẽ mang đến nhiều hiệu quả cho sinh lý nam:

  • Tác động đến tạng phủ làm thần khí tốt lên 
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bồi bổ thận tạng, mạnh gân cốt.
  • Xoa dịu những chấn thương ngoại khoa, giảm đau nhức, cứng cơ, cải thiện tuần hoàn máu.
Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về những hệ lụy từ việc tự ý ngâm rượu thuốc
Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về những hệ lụy từ việc tự ý ngâm rượu thuốc

Trên thực tế hiện nay, đa phần nam giới lại thường có thói quen mua thuốc bên ngoài về nhà tự ngâm rượu. Tuy nhiên, các loại rượu thuốc không phải là những loại rượu thông thường nên nếu không có kiến thức y học đầy đủ dễ gây ra tác dụng phụ, tình trạng ngộ độc rượu gây hại cho sức khỏe. 

Đặc biệt, Minh Mạng thang hay bất kỳ bài thuốc ngâm rượu nào cũng không thể tự ý mua về pha chế tùy tiền mà cần phải kết hợp dược liệu một cách khoa học, sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ. Điều này cực kỳ quan trọng để các tinh chất thuốc được phát huy hiệu quả tối đạ, hạn chế thấp nhất các tác hại với sức khỏe.

Một số nguy cơ tiềm ẩn do thói quen tự mua rượu thuốc về ngâm rượu được Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh lên tiếng cảnh báo như:

– Ngộ độc rượu: Điều quan trọng nhất của rượu thuốc chính là nguồn dược liệu phải đảm bảo. Ngày càng có nhiều vụ ngộ độc rượu xảy ra do chính nguồn rượu sản xuất chưa đảm bảo, rượu vẫn còn tồn tại nhiều chất độc trong quá trình lên men và chưng cất khiến ảnh hưởng đến hệ thần kinh, nguy hiểm hơn là tử vong.

– Ngâm rượu không đúng: Mỗi loại dược liệu sẽ cần phải gia giảm phù hợp để đem ngâm với nồng độ rượu thích hợp. Nhờ vậy các dược tính mới phát huy công dụng tốt nhất, đồng thời cách sử dụng ngâm uống hay ngâm xoa bóp cũng cần phải lưu ý.

– Tác dụng phụ: Một số dược liệu khi kết hợp không đúng cách có thể khiến người bệnh gặp các tác dụng phụ, một số vị thuốc lại phù hợp với người này nhưng đối với người khác lại không có tác dụng.

Nam giới có thể gặp phải tác dụng phụ nếu không có sự hiểu biết đầy đủ
Nam giới có thể gặp phải tác dụng phụ nếu không có sự hiểu biết đầy đủ

Y học cổ truyền từ xa xưa đã có những bài thuốc ngâm rượu ra đời, nhưng cũng mới chỉ dừng lại ở việc gia giảm, bốc thuốc theo kinh nghiệm chứ không hề có căn cứ khoa học thực nghiệm. Đối với bài thuốc Minh Mạng thang, tuy nổi danh nhiều đời về khả năng tăng cường sinh lực tuyệt vời nhưng cũng không tránh khỏi điều này. Trong khi đó, hiện nay vô số những “dị bản” của bài thuốc ra đời nên nam giới cần phải cảnh giác sử dụng để tránh ảnh hưởng đến gan và thận.

Lời khuyên dành cho quý ông để sử dụng đúng cách, an toàn cho sức khỏe

Cuối cùng bác sĩ Vân Anh đưa ra những lời khuyên dành cho nam giới đã và đang sử dụng rượu thuốc như sau: 

  • Trước hết, nam giới cần phải lắng nghe sức khỏe bản thân, cần biết mình để lựa chọn được loại rượu thuốc phù hợp, cách sử dụng và thời điểm ra sao để đạt được tốt nhất. 
  • Khi điều trị bằng rượu thuốc nam giới cần tránh sử dụng thuốc lá hay các đồ uống có chất kích thích tương kỵ với rượu.
  • Sử dụng đúng liều lượng cho phép, tốt nhất những nam giới muốn tìm hiểu và đặt mua Minh Mạng thang cần tới trực tiếp các cơ sở chữa bệnh để đặt mua chứ tuyệt đối không nên đặt mua trên mạng.

Rượu thuốc sẽ mang lại nhiều lợi ích nếu sử dụng đúng và đủ theo liều lượng quy định, tuyệt đối không nên sử dụng các loại rượu thuốc có nguồn gốc xuất xứ và phải được hướng dẫn theo những chuyên gia có chuyên môn. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ: “Bản thân tôi đã thực hiện nghiên cứu về bài thuốc Minh Mạng Thang để mang đến cho nam giới bài thuốc tiến vua hoàn chỉnh và đúng đắn nhất. Nhờ sự giúp đỡ của nhiều cá nhân, tổ chức tại Huế, tôi và các cộng sự đã tìm lại được những ghi chép về công thức gốc trong cuốn Châu Bản triều Nguyễn. Từ tư liệu này, chúng tôi đã đem về phân tích, phục dựng để cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu với hiệu quả tăng cường sinh lý, bồi bổ cho sức khỏe hiệu quả”.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu – “Tiên tửu” phòng the DUY NHẤT từ công thức Minh Mạng Thang

Qua việc nghiên cứu từ công thức gốc, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu Nhất Nam Minh Mạng Tửu đã không ngừng nỗ lực phát triển để cho ra đời bài thuốc ngâm rượu an toàn hiệu quả cao, loại bỏ độc tố hoàn toàn so với những bài thuốc tự ngâm trên thị trường.

So với bài thuốc gốc, Nhất Nam Minh Mạng Tửu được phối thêm nhiều vị chủ dược quý hiếm có trong hai bài thuốc Tứ Quân Tử Thang (bổ ích chi tễ) và Tứ Vật Thang (bổ huyết, hoạt huyết) tổng hòa nên 40 thành phần thuốc.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu - Dược tửu cao cấp bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ
Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Dược tửu cao cấp bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ

Thành phần dược liệu chính trong bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu gồm:

  • Dược liệu chính, quý hiếm: Nấm linh chi, Nhân sâm, Sâm cao ly, Đông trùng hạ thảo, Cao ban long, Cá ngựa, Bào ngư.
  • Dược liệu bồi bổ, tăng cường sinh lực:Ba kích, Lộc nhung, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Đỗ trọng, Sâm cau, Toả dương, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc, Kim anh tử, Câu kỳ tử,Nhục thung dung, Phúc bồn tử, Tục đoạn, Cẩu tích, Đẳng sâm, Hoàng kỳ sao, Thục địa, Bạch truật,Long nhãn, Khiếm thực,  Hà thủ ô, Sa sâm, Đại táo, ….

Toàn bộ các dược liệu sử dụng đều được TS.BS Vân Anh và các cộng sự tuyển chọn kỹ lưỡng tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO trên nhiều tỉnh thành như Tuyên Quang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Sơn La,….

Hội tụ nhiều vị thuốc quý hiếm, có nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe
Hội tụ nhiều vị thuốc quý hiếm, có nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe

Đối với rượu ngâm – thành phần quan trọng quyết định đến hiệu quả của bài thuốc ngâm rượu, Nhất Nam Minh Mạng Tửu được ngâm từ nguồn rượu hảo hạng được chưng cất nhiều công đoạn đạt đến độ tinh khiết nhất, loại bỏ những tạp chất có hại sau đó đem đi hạ thổ. Trước khi rượu đem đi ngâm với các dược liệu quý, các chuyên gia tiến hành đánh giá, kiểm tra chất lượng đạt đến độ “chín” mới được phép mang ra sử dụng. 

Bác sĩ Vân Anh luôn dành nhiều thời gian nghiên cứu các bài thuốc
Bác sĩ Vân Anh luôn dành nhiều thời gian nghiên cứu các bài thuốc

Nhờ vậy, đối với bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu, nam giới có thể sử dụng được ngay mà không cần phải đem đi ngâm rượu như các thang thuốc “dị bản” Minh Mạng Thang trên thị trường. Điều này vừa tiết kiệm được thời gian đồng thời tuyệt đối không gây ra những tác dụng xấu, ngộ độc rượu, ảnh hưởng đến “phong độ” của quý ông.

Thành công của bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu đã giúp cho nam giới gặp các vấn đề nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương có thêm sự lụa chọn hoàn hảo cho bản thân. Ngoài ra, những quý ông đang bước vào giai đoạn suy giảm ham muốn, suy nhược cơ thể, đau mỏi gân cốt, tiểu đêm có thể được cải thiện hoàn toàn.

Đánh giá về hiệu quả của bài thuốc ngâm rượu Nhất Nam Minh Mạng Tửu, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: “Trước thực trạng rượu thuốc Minh Mạng Thang kém chất lượng trên thị trường, bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu chính là giải pháp cứu cánh của nam giới với hiệu quả cao, an toàn, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe. Xét về công dụng của bài thuốc, ưu điểm lớn nhất chính là việc tác động từ trong ra ngoài, cải thiện sinh lực và kích thích ham muốn phù hợp nhất. Không những vậy, đối với những nam giới trung niên, người cao tuổi vẫn có thể sử dụng để gia tăng tuổi thọ, cải thiện gân cốt rất tốt. Quả thực, nhờ có Nhất Nam Minh Mạng Tửu mà quý ông hiện đại không cần phải đắn đo giữa hàng ngàn bài thuốc ngâm rượu kém chất lượng trên thị trường”.

Quy Trình Ngâm Rượu Thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu của Nhất Nam Y Viện

Không chỉ “được lòng” các chuyên gia YHCT, Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hàng triệu quý ông tìm hiểu và cho phản hồi tốt trên diễn đàn, hội nhóm sức khỏe.

Diễn đàn webtretho đăng tải feebback về bài thuốc này
Diễn đàn webtretho đăng tải feebback về bài thuốc này
Một phản hồi khác trên hội chữa yếu sinh lý
Một phản hồi khác trên hội chữa yếu sinh lý

Nhất Nam Minh Mạng Tửu không chỉ đơn thuần là bài thuốc cải thiện sinh lý nam, đây còn được xem là món quà sức khỏe được hàng triệu quý ông đặt mua để dành tặng lãnh đạo, khách hàng cao cấp, đối tác nước ngoài và người thân với ý nghĩa sức khỏe – may mắn – an khang thịnh vượng.

Bình rượu ngâm cao cấp Nhất Nam Minh Mạng Tửu có sự cân bằng hài hòa về mặt ÂM DƯƠNG – NGŨ HÀNH từ nguồn dược liệu đến nguyên liệu ngâm. Bình được thiết kế 2 lớp nắp đạy, gốm Bát Tràng không tráng men giúp giữ nguyên tinh túy trong rượu thuốc.

Tự ý ngâm rượu thuốc, mua rượu thuốc trên mạng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không ít quý ông đã gặp rắc rối ro sự không hiểu biết về rượu thuốc mang lại. Do đó, nam giới nên tìm kiếm những bài thuốc, đơn vị uy tín để đặt mua và sử dụng như Nhất Nam Minh Mạng Tửu. Hiện nay, bài thuốc ngâm rượu đang được bào chế và ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, nam giới có thể tìm hiểu chi tiết tại địa chỉ của đơn vị.

NHẤT NAM Y VIỆN 

Bình luận (36)

  1. Đình Tú says: Trả lời


    Hóa ra cũng nhiều người nhận quả đắng vì mua nhầm minh mạng thang như mình. Dạo đó mình cũng đặt trên mạng minh mạng thang về ngâm với rượu trắng, từ ngày ngâm là đếm từng ngày đợi đến 30 ngày ngày sau mới được uống. Tưởng ngon lành cành đào ai dè uống vào rước họa vào thân, cậu nhỏ yếu đi, người nổi mẩn đỏ. Thấy các biểu hiện đấy nổi lên là đổ luôn bình rượu, thật là phí công phí sức mà hại sức khỏe

    1. Lê Duy Văn says: Trả lời


      Tôi cũng nhận quả đắng như bác đấy nhưng tôi thì mua loại ngâm sẵn, uống vào cậu nhỏ ngứa không chịu nổi, trước khi uống còn ham muốn chứ uống rượu đấy vài tuần chả thấy ham muốn gì cả, nghi nghi rượu dỏm nên tởn luôn chả dám động đến, giờ thì nghe minh mạng thang là ám ảnh

      1. Ngọc Thạnh Lê says:


        Thực ra minh mạng thang là thuốc sinh lý tốt nhưng mà do các bác mua nhầm thuốc dỏm rồi rượu ngâm tào lao bí đao mới thế chứ đâu phải bản thân minh mạng thang có vấn đề đâu, tại nhiều bên họ lấy tên như vậy rồi về bán đó

      2. Hoàng Hữu Hà_TPHH says:


        Đúng vậy, tôi dùng rượu được ngâm theo đúng công thức minh mạng thang nè, từ ngày tôi uống đến giờ sinh lý tốt lên nhiều, ham muốn hơn xưa, làm tình cũng thăng hoa hơn, đặc biệt là cậu nhỏ dễ bảo hơn xưa. Các bác cứ mua hàng chất lượng là chỉ có khỏe lên thôi

      3. Trần Thủ Đô says:


        Rượu chú uống đấy là rượu j vậy xin cái tên và địa chỉ mua chứ trc em cũng mua nhầm rượu minh mạng thang dỏm về uống tác dụng phụ tùm la tùm lum luôn

      4. Hoàng Hữu Hà_TPHH says:


        Nhất nam minh mạng tửu của nhất nam y viện nhé, rượu này cuối bài có nhắc đến rồi. Nếu muốn tìm hiểu thêm về tác dụng, thành phần của rượu cứ vào bài này, mua ở đây là chỉ có đảm bảo thôi https://vietmecgroup.com/review-bai-ruou-thuoc-nhat-nam-minh-mang-tuu-co-thuc-su-tot-khong.html

      5. Đỗ Quang says:


        Em có đọc bài trên rồi, đúng là nhìn cái bình rượu nó khác hẳn với cái bình rượu hôm em ngâm mua trên mạng. Bình của em ngâm lên có lèo tèo vài vị thôi á, hóa ra là mua phải hàng giởm, để em đặt mua ở đây luôn

  2. TĐ.Đường says: Trả lời


    Nhất nam minh mạng tửu đấy có chữa được chứng xuất tinh sớm không các đại ca. Đại ca nào uống rồi xin cái feeback có tâm đi chứ dạo này em bị chứng này nên cứ oạch được vài nhát là xuất ồ ạt rồi, cuộc yêu lúc nào cũng chóng vánh

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được các chuyên gia gia giảm thành phần, liều lượng đã đạt đến “tỷ lệ vàng” và cho hiệu quả sử dụng điều trị toàn năng với các chứng bệnh nam khoa như: sinh lý yếu, liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục… Để được giải đáp các thắc mắc bạn vui lòng liên hệ với Nhất Nam Y Viện qua số hotline (024) 8585 1102. Trân trọng!

      1. Lương says:


        Chắc lại mua phải rượu sinh lý xàm xí đế như tôi trc rùi. Lúc mua thì người bán nói rõ hay, uống khoảng 1-2 tuần là s.lý mạnh mà càng uống thì sinh lý càng yếu thấy rõ nên tôi ngưng lun.

      2. Hoàng Bảo Nam says:


        Nếu uống mà sinh lý giảm đi, không còn ham muốn nữa thì tốt nhất bạn nên ngưng đi chứ uống nhiều là tắt cò luôn đấy, tôi bị rồi nên tôi biết

      3. Nhật Đông says:


        Mấy cái rượu sinh lý này lúc mua phải cẩn thận chứ lớ ngớ là vớ phải loại rượu ngập hóa chất uống vào sinh lý càng ngày càng giảm. Tôi cứ mua ở nhất nam y viện cho chắc ăn, bình minh mạng tửu được ngâm với 40 loại thảo dược quý hiếm, được kiểm nghiệm chứng nhận lâm sàng kĩ càng nên uống vào sinh lý chỉ có tăng chứ không có giảm. Nói chung cứ muốn chuyện phòng the êm ấm, sung mãn thì cứ minh mạng tửu của nhất nam y viện là số dzách https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-minh-mang-tuu-xung-danh-tro-thu-phong-the-31021.html

      4. Quốc_Phạm says:


        Thật chứu mấy bài thuốc ngâm rượu từ đông y này là cứ phải lựa chọn những chỗ uy tín, hàng chuẩn chứ mấy chỗ xàm xí là chỉ sợ nhập dược liệu của TQ về thôi

    2. Trần Thanh Khang says: Trả lời


      Tôi đây cũng suất sớm và đang uống minh mạng tửu của nhất nam đây, đúng là rượu chất lượng, uống vào khác hẳn, mà uống vào cái vị nó đặc, nóng uống rất là ưng, hơn nữa uống vào là thời gian quan hệ nó lại dài ra

    3. Hoàng Phước_76 says: Trả lời


      Uống hết cả bình thì sẽ cải thiện được tình trạng trên hay là như thế nào đấy nhỉ, cho thêm ít thông tin để còn biết đường tính cái

    4. Trần Thanh Khang says: Trả lời


      Tôi uống cũng khoảng 1 tháng nay rồi đó, mỗi tối uống 2 ly, 1 ly ăn tối và 1 ly trước khi đi ngủ. Hôm nào có khách vip thì rót ra mời khách, bữa mời khách nào là khách đó đều khen hết

    5. Hòa Datos says: Trả lời


      Thế uống rượu đến khi nào thì quan hệ được trên 8 phút nhỉ?

      1. Đoàn Hồ Khởi says:


        Hiện tại của bác đang là mấy phút, nếu được 3-4 phút lên được 8 phút sẽ nhanh còn nếu 1-2 phút chắc thời gian uống sẽ phải lâu hơn. Rượu này là chuyên về sinh lý, chỉ là vấn đề thời gian khi sử dụng thôi

  3. Nguyễn Minh says: Trả lời


    Tôi mới mua bình rượu tăng sinh lý, người bán cũng bảo là ngâm theo minh mạng thang nhưng mà tôi uống được hơn tháng rồi mà vẫn chưa thấy sinh lý tăng lên, thậm chí không còn ham muốn nữa. Vậy có nên uống tiếp tục không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Minh Mạng thang, tuy nổi danh nhiều đời về khả năng tăng cường sinh lực tuyệt vời nhưng hiện nay có vô số những “dị bản” của bài thuốc ra đời nên nam giới cần phải cảnh giác sử dụng để tránh ảnh hưởng đến gan và thận. Đối với bài thuốc ngâm rượu bạn đang dùng sau một thời gian sử dụng không thấy cải thiện mà tình trạng sức khỏe ngày càng xuống cấp thì bạn không nên tiếp tục sử dụng nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Trần Lâm Tuấn says: Trả lời


    Nhất nam minh mạng tửu uống như thế nào, mua về có cần ngâm hay gì không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Minh Mạng Tửu được ngâm với 40 loại dược liệu quý hiếm cùng loại rượu đã được hạ thổ. Vì thế, khi bạn mua rượu này về có thể uống được ngay mà không phải chờ đợi gì thêm ạ! Mọi thông tinh về rượu bạn liên hệ qua hotline 024.8585.1102 để được tư vấn. Chúc bạn luôn vui vẻ!

      1. Đặng Phạm Danh says:


        Đúng là rượu này tiện lợi, mỗi lần mua các rượu khác về hướng dẫn ngâm toàn ngâm sai cách nên hiệu quả chả đi đến đâu. Riêng rượu nhất nam minh mạng tửu này đã ngâm sẵn rồi, mua về uống theo chỉ dẫn bác sĩ thôi

      2. Đình Vân Phạm says:


        Mỗi lần uống rượu này bao nhiêu ly vậy, có uống nhiều không vì tôi đô yếu lắm uống nhiều sợ xay xỉn mệt

      3. Hoàng Hữu NAM says:


        Ngày uống 2 ly nhỏ vào buổi tối thôi nhé, uống vào ban ngày là không được lái xe đâu không là mấy anh áo vàng xích ngay, rượu nặng mà

      4. Trần Tùng says:


        Rượu này nghe bảo toàn thảo dược quý thì ngoài tác dụng tăng sinh lý có tác dụng gì cho sức khỏe không?

      5. Đoàn Dũng says:


        Minh mạng tửu này nhiều tác dụng lắm ngoài việc bổ thận tráng dương, tăng sinh lý còn hỗ trợ sức khỏe giúp khỏe hơn, xương khớp, gân cốt cũng tốt hơn

      6. Lê Trương Nguyên says:


        Mình thường uống vào buổi tối, từ ngày uống rượu này mỗi tối thấy ngủ ngon và sâu hơn, ham muốn nhiều hơn, làm tình khoái cảm hơn, cũng không còn đau lưng mỏi gối như trước nữa

  5. Trần Bình Minh says: Trả lời


    Rượu minh mạng tửu có chữa được chứng trên bảo dưới không nghe không các chú? Cậu nhỏ tôi dạo này bảo không nghe, cứ mỗi lần lâm trận là yếu xìu chả cương lên nên lần nào cũng chẳng hành xử được, chán chết

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Minh Mạng Tửu giúp bổ thận tráng dương, điều trị các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, yếu tinh trùng… Bạn bị rối loạn cương dương sử dụng Nhất Nam Minh Mạng Tửu để cải thiện nhé! Để được tư vấn cụ thể và được hướng dẫn đặt mua, bạn liên hệ vào hotline 024 8585 1102.
      Trân trọng./.

      1. Trấn Hưng says:


        T cũng rlcd đây, từ ngày tôi nhâm nhi nhất nam minh mạng tửu này là cậu nhỏ dễ bảo hơn, mỗi lần lâm trận máu đc bơm xuống cậu nhỏ nên cương cứng lắm, nói chung đã kiểm soát đc rlcd rồi

      2. Ngọc Hải Lê says:


        Đang lăn tăn không biết có nên dùng minh mạng tửu này không vì cũng nhiều bạn dùng minh mạng thang kêu lắm, chả biết minh mạng tửu chất lượng hay không

      3. Thiên Chiến_8700 says:


        Rượu này có đảm bảo an toàn không các huynh đệ? Tôi mới mua một bình rượu minh mạng thang tào lao về uống tào tháo rượt phải đi viện nằm mấy ngày nên tởn rồi

      4. Đỗ V.Tài says:


        Nhất nam minh mạng tửu đảm bảo an toàn bác ơi, thành phần toàn từ thảo dược quý đạt chuẩn GACP-WHO thôi nên mua về uống chả bị tào tháo rượt đâu. Chuyên gia ở bài này đánh giá thuốc an toàn đây https://vhea.org.vn/nhan-dinh-tu-chuyen-gia-ve-nhat-nam-minh-mang-tuu-50288.html

  6. Hoàng Hữu Kỳ says: Trả lời


    Mình bị yếu tinh trùng nên hiếm muộn, không biết dùng nhất nam minh mạng tửu có làm mạnh tinh trùng lên không nhỉ?

    1. Quang Nhân says: Trả lời


      Nghe nói là dùng được vì rượu của vua minh mạng, trước ông vua này nhiều con lắm , bạn liên hệ với nhà thuốc để họ tư vấn xem thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *