TOP 7 Loại Ủ Mụn Đầu Đen Hiệu Quả, Được Chị Em Tin Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn đầu đen là loại mụn cứng đầu, gây mất thẩm mỹ, tự ti cho rất nhiều chị em phụ nữ. Để loại bỏ tình trạng này, các bạn có thể tham khảo ngay 7 loại ủ mụn đầu đen được người tiêu dùng đánh giá tốt tại bài viết dưới đây.

Đọc thêm : cách trị mụn đầu đen

TOP 7 sản phẩm ủ mụn đầu đen an toàn, hiệu quả nhất

Mụn đầu đen là loại mụn mà rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải hiện nay, nhất là ở những nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Loại mụn này hình thành do sự tích tụ dầu nhờn, bụi bẩn, tế bào chết ,… lâu ngày trên da, oxy hóa và tạo thành đầu đen. 

Nếu không có biện pháp xử lý kịp thời, mụn đầu đen sẽ dần chuyển sang mãn tính, khiến việc chữa trị ngày càng trở nên khó khăn hơn. Để khắc phục mụn đầu đen, bạn có thể tìm đến các sản phẩm ủ mụn đầu đen dạng kem, mặt nạ, tinh chất và loại bỏ chúng nhẹ nhàng, hạn chế gây tổn thương tới làn da.

Dưới đây là một số sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả nhất trên thị trường:

Sản phẩm ủ mụn đầu đen Ohio

Ủ mụn đầu đen Ohio là sản phẩm có dạng tinh chất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Thành phần trong tinh chất đều là những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, lành tính, thân thiện với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Sản phẩm hiện đã được phân phối tại nhiều nước trên Thế giới, trong đó có Việt Nam.

u mun dau den
Ủ mụn đầu đen Ohio là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng

Thành phần chính: BHA, Salicylic Acid, chiết xuất bạc hà, lô hội.

Công dụng: 

  • Tinh chất serum dễ thấm, nhẹ nhàm thẩm thấu sâu vào bên trong từng lỗ chân lông, làm mềm tận gốc tế bào mụn đầu đen, khiến chúng dễ dàng bong ra và bị loại bỏ.
  • Kháng khuẩn, tiêu viêm, làm sạch lỗ chân lông, đẩy lùi bụi bẩn và sợi bã nhờn, giúp làn da thanh sạch, thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
  • Se khít lỗ chân lông, cấp ẩm và dưỡng da từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn thấm nước ấm lên bông tẩy trang hoặc gạc y tế rồi đắp lên vùng da đang bị mụn đầu đen.
  • Thoa 1 lớp kem ủ mụn lên bên trên mặt bông, giữ nguyên trong khoảng 10 – 20 phút rồi tháo bông ra. Mụn đầu đen sẽ tự trồi lên bề mặt da.
  • Bạn lấy que nặn mụn gạt nhẹ cồi mụn trên vùng da vừa đắp serum, sau đó rửa mặt sạch sẽ cùng nước mát để làm se lỗ chân lông.

Giá bán tham khảo: 150.000 VNĐ/hộp.

Mụn đầu đen dai dẳng, khó điều trị nếu chỉ sử dụng các loại ủ mụn, lột mụn chỉ giúp điều trị tại chỗ. Mụn không điều trị đúng cách dễ làm to lỗ chân lông, sẹo rỗ ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da. Các vấn đề mụn đều do phong hàn, thấp nhiệt khiến ngoại tà xâm nhập ảnh hưởng đến sức đề kháng. Gan thận bị ảnh hưởng khiến quá trình đào thải độc tố ngưng trị gây nên mụn… 

Tinh chất ủ mụn đầu đen Lamer Care – Dr Lacir

Bộ sản phẩm ủ mụn đầu đen Lamer Care – Dr Lacir cũng được rất nhiều chị em đánh giá cao và sử dụng. Lamer Care – Dr Lacir được bào chế dưới dạng tinh chất đựng trong chai thủy tinh sạch sẽ, tiện dụng. Mỗi bộ gồm có 1 lọ tinh chất ủ, 1 lọ serum nhỏ.

Với các hoạt chất làm sạch sâu, các dưỡng chất trong sản phẩm ủ mụn đầu đen Lamer Care – Dr Lacir sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất, bong nhân mụn sâu bên trong lỗ chân lông. Vì vậy, mụn đầu đen sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng, nhanh chóng ngay tại nhà.

u mun dau den
Ủ mụn đầu đen Lamer Care – Dr Lacir cũng được rất nhiều chị em đánh giá cao

Thành phần chính: BHA, chiết xuất cây nha đam, bạc hà.

Công dụng: 

  • Làm bong mụn đầu đen, làm sạch da tận sâu bên trong lỗ chân lông, trả lại làn da sạch, thoáng, mịn màng tự nhiên.
  • Se khít lỗ chân lông, giảm nhờn trên da, từ đó ngăn chặn sự xuất hiện trở lại của mụn.
  • Điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, cấp ẩm cho da, phù hợp với người có làn da khô hoặc trung tính.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xông mặt hoặc đắp một miếng bông tẩm nước ấm lên vùng da cần loại bỏ mụn để làm giãn nở lỗ chân lông.
  • Sau 5 – 10 phút, lau khô da rồi đắp 1 miếng bông đã tẩm tinh chất ủ mụn lên da.
  • 10 phút sau, lột bỏ miếng bông và sử dụng cây gạt mụn để loại bỏ sạch những nhân mụn trồi khỏi da.
  • Rửa mặt lại sạch sẽ cùng nước mát, sau đó thoa serum lên vùng da vừa ủ mụn để làm se khít lỗ chân lông.

Giá bán tham khảo: 280.000 VNĐ/bộ.

Tham khảo thêm : Top 7 Loại Gel Lột Mụn Đầu Đen An Toàn, Sạch Mụn 

Kem ủ mụn đầu đen Medi Peel Extra Super 9

Sử dụng kem ủ mụn Medi Peel Extra Super 9 là một trong những cách loại bỏ mụn đầu đen an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thường được các spa, thẩm mỹ viện sử dụng trong các liệu trình chăm sóc da. Với dạng bào chế kem lỏng, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào bên trong lỗ chân lông và phát huy tác dụng làm bong tế bào nhân mụn, giúp người dùng dễ dàng loại bỏ chúng chỉ sau vài phút.

u mun dau den
Sử dụng kem ủ mụn Medi Peel Extra Super 9 là cách loại bỏ mụn đầu đen an toàn

Thành phần chính: Axit ANA, Chiết xuất Purslane, Allantoin, Acetyl hexapeptide-8, Lactobacilli.

Công dụng: 

  • Tác động sâu đến các lớp sừng dưới da, làm bong nhân mụn, đồng thời giúp bã nhờn, tế bào chết tích tụ dưới lỗ chân lông được đẩy lên trên bề mặt da, loại bỏ mụn đầu đen và các chất bẩn.
  • Giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn, nuôi dưỡng da hoàn hảo.
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của mụn gây bít tắc lỗ chân lông, phá vỡ cấu trúc da, từ đó phòng chống lão hóa hiệu quả.

Cách dùng: 

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó thấm dung dịch ủ mụn đầu đen Medi Peel Extra Super 9 đẫm lên một chiếc bông tẩy trang rồi đắp bông lên vùng da đang bị mụn đầu đen.
  • Sau khoảng 10 phút, gỡ miếng bông ra rồi sử dụng que nặn mụn gạt nhẹ trên vùng da vừa ủ mụn để loại bỏ những nhân mụn đã trồi lên.
  • Rửa mặt lại bằng nước lạnh, thấm khô và thoa toner để làm se khít lỗ chân lông, tiếp tục các bước dưỡng da như bình thường.

Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ/hộp.

Tinh chất ủ mụn đầu đen nội địa Trung – Youngerc

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm ủ mụn đầu đen hiệu quả hàng đầu, an toàn, không kích ứng thì tinh chất Youngerc là sự lựa chọn đáng cân nhất. Đây là một loại tinh chất có nguồn gốc nội địa Trung, chứa nhiều thành phần tự nhiên lành tính, đã được kiểm định an toàn, thân thiện với làn da, vừa mang lại hiệu quả trong loại bỏ mụn đầu đen, vừa giúp dưỡng da hiệu quả, cho làn da mềm mịn, tươi sáng hơn.

u mun dau den
Tinh chất Youngerc là sự lựa chọn đáng cân nhất

Thành phần chính: Chiết xuất bạc hà, nha đam, Salicylic Acid.

Công dụng: 

  • Kích thích nhân mụn đầu đen tự đẩy lên và được loại bỏ khỏi làn da.
  • Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ mụn cám, bã nhờn dư thừa trên da.
  • Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập gây mụn và bít tắc da, giúp da mềm mịn, tươi sáng hơn.

Cách sử dụng: 

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn trên bề mặt da.
  • Thấm ướt bông bằng tinh chất ủ mụn đầu đen Youngerc, sau đó đắp lên vùng da đang bị mụn trong vòng 15 – 20 phút.
  • Gỡ bỏ lớp bông rồi tiến hành gạt bỏ nhân mụn đã trồi lên bằng tăm bông hoặc que nặn mụn. Bạn có thể dùng tăm bông ấn nhẹ nhàng để làm bật những nhân mụn còn sót lại dưới da.
  • Rửa mặt sạch cùng nước mát và thấm khô, lau da bằng bông tẩm toner để thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng da như bình thường.

Giá bán tham khảo: 150.000 VNĐ/hộp.

Đọc thêm : 20 Cách Trị Mụn Đầu Đen Ở Tuổi Dậy Thì Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên

Mặt nạ ủ mụn đầu đen Hàn Quốc Acsyp’

Một sản phẩm khác giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả, đó chính là mặt nạ ủ mụn Acsyp’ đến từ Hàn Quốc. Với các thành phần làm sạch da chuyên sâu, sản phẩm sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng, dễ dàng mà không gây ảnh hưởng gì tới cấu trúc da. Đặc biệt, thành phần trong mặt nạ đều rất lành tính, thân thiện và không gây kích ứng da.

u mun dau den
Mặt nạ ủ mụn Acsyp’ đến từ Hàn Quốc cũng được rất nhiều chị em tin dùng

Thành phần chính: BHA, bạc hà, nha đam, LHA, Eperuline, Axit Salicylic.

Công dụng:

  • Giúp làm bong nhân mụn cũng như bã nhờn, bụi bẩn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, kích thích chúng trồi lên khỏi da và được loại bỏ dễ dàng.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt những vi khuẩn tích tụ dưới da, từ đó ngăn ngừa sự hình thành mụn cũng như tình trạng viêm nhiễm da.
  • Se khít lỗ chân lông, giúp bề mặt da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Cách dùng: 

  • Sau khi làm sạch da mặt, bạn lau khô da rồi thoa một lớp mặt nạ Acsyp’ trực tiếp lên da hoặc tẩm dung dịch lên bông tẩy trang và đắp lên da mặt.
  • Chờ khoảng 10 phút, bạn dùng tăm bông hoặc que nặn mụn lấy sạch sẽ cồi mụn đã trồi lên khỏi da.
  • Làm sạch da lại với nước mát, dùng thêm toner hoặc serum để lỗ chân lông se nhỏ lại.

Giá bán tham khảo: 250.000 VNĐ/hộp.

Nếu đã từng sử dụng các loại ủ mụn này có thể thấy rõ những hiệu quả loại bỏ mụn đầu đen. Tuy nhiên, loại mụn này cứng đầu, khó điều trị vì thế nên giải quyết căn nguyên gây ra mụn giúp da sạch mụn, chăm sóc làn da từ sâu bên trong cơ thể. 

Ủ mụn đầu đen của Israel ONmacabim

Removes BlackHeads ONmacabim cũng là một trong những sản phẩm ủ mụn đầu đen hot nhất, được chị em đánh giá cao nhất về hiệu quả. Mặc dù mới xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng ONmacabim đã nhanh chóng lấy được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành một trong những best-seller trong việc điều trị mụn đầu đen.

Sản phẩm có xuất xứ từ đất nước Isarel, được đựng trong hộp nhựa có vòi bấm tiện lợi. Với thành phần lành tính, sản phẩm có thể dùng được cho cả những người có làn da nhạy cảm.

u mun dau den
Removes BlackHeads ONmacabim cũng là một trong những sản phẩm ủ mụn đầu đen hot

Thành phần chính: Urea, Hydrogen Peroxide.

Công dụng: 

  • Làm mềm da và các tế bào nhân mụn, bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong da, kích thích gốc mụn và các chất cặn bã trồi lên khỏi bề mặt da, dễ dàng loại bỏ hơn.
  • Ngoài ra, thành phần Urea có trong sản phẩm ủ mụn đầu đen này còn đem lại tác dụng dưỡng ẩm sâu, giúp da luôn mềm mịn, căng bóng, tươi trẻ và sáng hơn rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da, bạn lấy 1 miếng bông tẩy trang, thấm đẫm dung dịch ủ mụn đầu đen Removes BlackHeads ONmacabim rồi đắp lên vùng da đang bị mụn trong vòng 10 – 15 phút.
  • Khi dung dịch đã thẩm thấu vào da vừa đủ, bạn gạt bỏ lớp bông rồi dùng tăm bông hoặc que nặn mụn lấy sạch sẽ những nhân mụn đã trồi lên.
  • Làm sạch da lại một lần nữa cùng nước lạnh, kết hợp sử dụng toner, serum để lỗ chân lông được thu nhỏ.

Giá bán tham khảo: 400.000 VNĐ/hộp 60ml.

Sản phẩm ủ mụn đầu đen Goodbye Blackhead Ciracle 

Ciracle được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong điều trị mụn của Hàn Quốc. Trong số những sản phẩm của hãng, mặt nạ ủ mụn đầu đen Goodbye Blackhead Ciracle được đánh giá cao về thiết kế cũng như hiệu quả vượt trội.

Goodbye Blackhead Ciracle được hãng sản xuất dưới dạng miếng, thấm sẵn tinh chất ủ mụn đầu đen cho vùng mũi. Vì vậy, cách sử dụng sản phẩm này cũng khá đơn giản, tiện lợi, không cần qua nhiều bước như những loại kem, tinh chất ủ mụn khác.

Thành phần: BHA và chiết xuất quả soapberry.

Công dụng: 

  • Hỗ trợ làm bong nhân mụn và các tế bào chết dưới da, đẩy nhân mụn lên trene bề mặt da, cho làn da mịn màng hơn.
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp cấp ẩm cho da, ngăn ngừa hiện tượng da bị tổn thương, kích ứng sau quá trình đẩy mụn.
u mun dau den
Ciracle được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong điều trị mụn của Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó đắp miếng ủ mụn đầu đen Goodbye Blackhead Ciracle lên mũi và chờ 15 phút để nhân mụn trồi lên.
  • Lấy que nặn mụn ấn nhẹ vào mũi để lấy đi những nhân mụn đầu đen.
  • Rửa sạch mặt cùng nước mát rồi thoa toner, serum đặc trị giúp se khít lỗ chân lông.

Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ/hộp 35 miếng.

Lưu ý cần nhớ khi ủ mụn đầu đen tại nhà

Sử dụng các sản phẩm ủ mụn đầu đen là cách loại bỏ nhân mụn nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt công dụng điều trị cao nhất, trong khi thực hiện, bạn cần ghi nhớ một vài lưu ý sau:

  • Trước khi ủ mụn, nên rửa sạch mặt để loại bỏ bớt bã nhờn, vi khuẩn trên bề mặt da, đồng thời xông mặt bằng nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông, giúp cồi mụn dễ dàng được đẩy lên hơn.
  • Làm sạch tay và que nặn mụn bằng nước muối sinh lý để phòng tránh nguy cơ vi khuẩn xâm nhập, làm viêm nhiễm da.
  • Khi dùng que nặn mụn lấy nhân mụn, không nên ấn mạnh tay, tránh da mặt bị tổn thương, bầm tím.
  • Bạn nên đọc kỹ bảng thành phần của mỗi sản phẩm, nếu có tiền sử dị ứng với bất cứ hoạt chất nào, nên tránh sử dụng để hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng da.
  • Việc ủ mụn đầu đen chỉ nên thực hiện khoảng 1 – 2 lần/tuần, tránh nguy cơ gây mất cân bằng độ pH tự nhiên của da cũng như lỗ chân lông to hơn.

Trên đây là 7 loại sản phẩm ủ mụn đầu đen hiệu quả, được đánh giá cao nhất hiện nay. Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm trên, hãy chú ý thực hiện làm sạch da, skincare hợp lý kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để phòng ngừa tối đa nguy cơ sinh mụn.

Thông tin hữu ích khác

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *