Ứng dụng WeUp ERP For Healthcare: Nhất Nam chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đổi mới phương thức quản lý và vận hành bằng cách ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp WeUp ERP For Healthcare. Nhất Nam Y Viện đã thành công chiếm trọn được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng nhờ đổi mới và mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Bà Trần Thanh Hằng – Tổng giám đốc CTCP Nhất Nam Y Viện chia sẻ sau khi đã ứng dụng ERP của WeUp vào quản trị và thành công.

Nhất Nam chiếm trọn sự tin yêu nhờ tiên phong tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Là một trong những phòng khám YHCT đi đầu trong việc đưa công nghệ ứng dụng vào đổi mới quy trình quản lý vận hành. Kết quả mà Nhất Nam Y Viện đạt được khiến không ít doanh nghiệp, đặc biệt là các bệnh viện, phòng khám khao khát. Nhất là khi lượng khách hàng trung thành ngày càng tăng lên và số lượng khách hàng mới ngày càng đông đảo hơn.

Bà Trần Thanh Hằng - Tổng giám đốc Nhất Nam Y Viện
Bà Trần Thanh Hằng – Tổng giám đốc Nhất Nam Y Viện

Bà Trần Thanh Hằng – Tổng giám đốc CTCP Nhất Nam Y Viện chia sẻ: Nhất Nam Y Viện là đơn vị chuyên nghiên cứu, phục dựng và khám chữa bệnh bằng những bài thuốc chữa bệnh Cung Đình triều Nguyễn. Chính nhờ sở hữu và cung cấp những bài thuốc chữa bệnh an toàn, hiệu quả cao, Nhất Nam Y Viện đã nhanh chóng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng YHCT được đông đảo người bệnh và khách hàng tin chọn. Thế nhưng, do vẫn áp dụng lối vận hành truyền thống nên số lượng khách hàng thực Nhất Nam Y Viện có thể tiếp đón mỗi ngày từ kênh Offline cũng phần nào còn hạn chế. Hơn nữa, trong quá trình tiếp đón và phục vụ cũng không tránh khỏi những thiếu sót, bất cập khiến cho một số khách hàng vẫn chưa được thực sự hài lòng và thỏa mãn.

Mặc dù số lượng khách hàng cảm thấy chưa thực sự hài lòng về chất lượng khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam không nhiều. Tuy nhiên chúng tôi nhận thấy rằng đó cũng chính là một trong những điểm trừ ảnh hưởng đến uy tín của Nhất Nam về lâu dài. Với sứ mệnh mang đến đến cho khách hàng, người bệnh những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất. Đặc biệt tối ưu triệt để quy trình tiếp đón và phục vụ khách hàng. Không để tình trạng khách hàng phải chờ đợi lâu để được thăm khám. Đồng thời nâng cao năng lực tiếp đón, giúp nhiều bệnh nhân được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời, chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất. Sau nhiều lần tìm hiểu, bàn bạc. Ban lãnh đạo Nhất Nam Y Viện chúng tôi đã quyết định đưa công nghệ vào tối ưu quy trình quản lý và vận hành phòng khám, nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động”.

Chấp nhận chuyển đổi để bứt phá, giải pháp chúng tôi lựa chọn chính là phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể WeUp ERP For Healthcare của CTCP Truyền thông và Công Nghệ WeUP

Bà Thanh Hằng cũng chia sẻ thêm lý do Nhất Nam Y Viện lựa chọn phần mềm WeUp ERP For Healthcare để chuyển đổi phương thức quản lý và vận hành đó là: Cho đến nay chỉ có ERP For Healthcare là phần mềm quản lý doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển riêng cho lĩnh vực y tế, sức khỏe. Chính vì vậy nó có thể giải quyết triệt để những vấn đề phát sinh mang tính chuyên môn trong quá trình vận hành thực tế – Điều mà cho đến nay chưa có phần mềm nào làm được.

Bên cạnh đó, lựa chọn ERP For Healthcare của WeUp chúng tôi không chỉ được cung cấp một phần mềm chuyên biệt, có thể ứng dụng ngay vào thực tế và cho hiệu quả nhanh chóng mà còn được thiết kế, mở rộng thêm các tính năng mới nếu như quá trình nghiên cứu và phân tích thực trạng tại phòng khám yêu cầu.

Kết quả là, chỉ sau một thời gian ngắn ứng dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare vào quản lý và vận hành, Nhất Nam Y Viện đã đạt được những kết quả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ:

  • Không còn tình trạng khách hàng phải chờ đợi lâu để được thăm khám.
  • Quy trình tiếp đón và thăm khám được diễn ra nhanh chóng.
  • Số lượng người bệnh và khách hàng mỗi ngày thăm khám được tăng cao gấp đôi so với trước đó.
  • Doanh thu tăng hơn 30%, đây chính là kết quả thống kê được sau quý II năm 2021. Đây là con số tăng trưởng vô cùng ấn tượng và bất ngờ so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Chiếm chọn sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Thậm chí rất nhiều khách hàng tìm đến Nhất Nam là được bạn bè, người thân giới thiệu sau khi đã có những trải nghiệm thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả tại Nhất Nam Y Viện.

Phần mềm ERP For Healthcare giúp tăng doanh thu

Uy tín thương hiệu ngày được nâng cao và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng

Song song với những kết quả đã đạt được ở trên như: nâng sao hiệu suất, hiệu quả công việc, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được đông đảo khách hàng lựa chọn và tăng trưởng mạnh mẽ về mặt doanh số. WeUp ERP For Healthcare còn giúp Nhất Nam Y Viện nâng tầm thương hiệu và lan tỏa mạnh mẽ uy tín trong cộng đồng – là một thương hiệu chuyên phục dựng và khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả bằng các bài thuốc bí truyền triều nguyễn.

Số khách hàng đến thăm khám, chăm sóc sức khỏe và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ điều trị bệnh của Nhất Nam Y Viện đã tăng lên gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái cả về online và Offline.

Trước đây, trung bình mỗi ngày 1 cơ sở của Nhất Nam Y Viện tiếp đón khoảng 20 – 30 khách hàng đến thăm khám và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh thì hiện tại mỗi ngày Nhất Nam Y Viện đã tiếp đón từ 55 – 60 khách hàng. Tuy nhiên theo Tổng giám đốc của phòng khám Nhất Nam, đây chưa phải là con số lý tưởng nhất. Bởi thực tế có nhiều khách hàng rất muốn đến trực tiếp cơ sở để thăm khám và chiêm ngưỡng không gian Cung đình độc đáo, khác biệt. Song vì lo ngại dịch bệnh nên không ít khách hàng, nhất là những khách hàng sử dụng các dịch vụ không mang tính cấp bách và cần phải xử lý ngay.

Để đạt được những thành tựu này, bà Trần Thanh Hằng – Tổng giám đốc Nhất Nam Y Viện chia sẻ: Sở dĩ Nhất Nam đã làm được những điều không thể ngay khi dịch bệnh covid-19 đang hoành hành và khiến nhiều đơn vị doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ bị đóng cửa phải kể đến vai trò hết sức quan trọng của phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP For Healthcare.

Như đã nói ở trên, dịch bệnh phức tạp khiến cho lượng khách hàng đến thăm khám trực tiếp cũng ảnh hưởng rất nhiều. Song nhờ có sự linh hoạt trong cách vận hành, đưa công nghệ vào cải thiện cách thức phục vụ cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Sau một thời gian nỗ lực, trái ngọt cuối cùng cũng đã mỉm cười với Nhất Nam Y Viện.

Bà Thanh Hằng cũng cho biết: Trước đây khi tất cả các dữ liệu đang được quản lý thủ công và chưa được chuẩn hóa, chưa có tính năng nhắc nhở thì việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi thăm khám cũng như điều trị bệnh còn rất nhiều lỗ hổng. Việc giải quyết công việc chậm chạp khiến bác sĩ không có nhiều thời gian chăm sóc bệnh nhân thường xuyên và hỗ trợ kịp thời nhất trong quá trình các bệnh nhân sử dụng thuốc điều trị bệnh. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ điều trị của người bệnh mà còn phần nào ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị bệnh.

Theo bà Thanh Hằng, nguyên lý chữa bệnh của Đông y là chữa bệnh tận gốc từ bên trong, an toàn, lành tính. Chính vì vậy cần ít nhất từ 3-6 tháng để điều trị bệnh hiệu quả. Tuy nhiên trong quá trình điều trị bệnh không phải người bệnh nào cũng kiên trì để điều trị theo đúng liệu trình, nhất là khi sử dụng thuốc nhưng chưa thấy hiệu quả rõ rệt. Lúc này nếu không có sự đồng hành, thăm hỏi và tư vấn kịp thời của bác sĩ, chắc chắn sẽ có không ít người bỏ và không tiếp tục điều trị. Điều này không chỉ gây tốn kém chi phí mà bệnh nhân cũng không nhận được hiệu quả điều trị thực sự, thậm chí không có thiện cảm và chia sẻ những thông tin gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị.

Uy tín thương hiệu Nhất Nam được khẳng định qua sự tin tưởng lựa chọn của các nghệ sĩ nổi tiếng

Với tính năng nhắc nhở công việc, nhắc lịch chăm sóc bệnh nhân tự động của ERP For Healthcare. Hiệu quả công việc mỗi ngày của các bác sĩ đã thay đổi rõ rệt. Bởi thay vì phải kéo hết sheet này đến sheet khác trong trang tính để tìm kiếm xem bệnh nhân nào đã đến lịch cần được chăm sóc thì hệ thống sẽ tự động thông báo cho bác sĩ các bệnh nhân đã đến lịch cần chăm sóc lại. Thậm chí các bác sĩ cũng không mất nhiều thời gian đi dò từng thông tin bệnh nhân thủ công như trước. Thay vào đó, chỉ với 1 cú click chuột là tất cả các thông tin ngư: thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án, lịch sử thăm khám và tiến triển điều trị bệnh của bệnh nhân đã được tự động trả về. Chính vì vậy các bác sĩ có thể theo sát toàn bộ quá trình trước – trong – sau quá trình điều trị cho bệnh nhân mình phụ trách. Từ đó kịp thời tiếp nhận những phản hồi từ người bệnh trong quá trình điều trị và đưa ra những điều chỉnh kịp thời để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Thực tế đã có rất nhiều người bệnh chia sẻ: Nhờ có sự đồng hành và theo sát của bác sĩ trong quá trình điều trị nên tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn rất nhiều. Đồng thời cũng kiên trì điều trị theo đúng liệu trình. Chính vì vậy bệnh của tôi mới được điều trị dứt điểm.

Tiếng lành đồn xa, sau khi được điều trị bệnh hiệu quả, được bác sĩ đồng hành, tư vấn chăm sóc tận tình, rất nhiều khách hàng đã vô cùng hài lòng và tin tưởng. Thậm chí giới thiệu cho rất nhiều bạn bè, người thân và chia sẻ cho cả những người không quen biết qua các trang mạng xã hội. Từ đó giúp uy tín của Nhất Nam Y Viện ngày càng nâng cao và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Thành công mở thêm cơ sở mới trong bối cảnh dịch covid-19 hoành hành

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm thăm khám tuyệt vời, nâng cao uy tín và lan tỏa thương hiệu. WeUp ERP For Healthcare còn giúp Nhất Nam Y Viện dễ dàng phát triển và mở rộng hệ thống. Cụ thể là trong năm 2021 Nhất Nam Y Viện cơ sở Hồ Chí Minh đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu khám, chăm sóc và điều trị bệnh cho tất cả người dân Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

Tổng giám đốc Nhất Nam Y Viện cho biết: WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản trị doanh nghiệp cho phép nâng cấp và mở rộng các tính năng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Chính vì vậy khi mở rộng hệ thống, Nhất Nam Y Viện không tốn nhiều chi phí cũng như không quá khó khăn về nhân sự quản lý. Chúng tôi chỉ mất một khoản chi phí nhỏ để đầu tư nâng cấp tính năng quản lý và mở rộng quy mô là đã có thể dễ dàng quản lý và vận hành cơ sở mới.

Cũng vì ưu điểm có thể dễ dàng quản lý từ xa nên những khó khăn trong việc di chuyển do dịch bệnh cũng không ảnh hưởng nhiều đến quy trình phát triển và vận hành của Nhất Nam. Bởi người quản lý dù ở Hà Nội, hay bất kỳ đâu không phải Hồ Chí Minh vẫn có thể điều phối công việc của mình một cách hiệu quả.

Nhất Nam mở rộng thêm cơ sở nhờ sử dụng phần mềm ERP For Healthcare

Ngoài việc dễ dàng nâng cấp, mở rộng và quản lý. ERP For Healthcare của WeUp còn giúp Nhất Nam Y Viện dễ dàng đưa ra quyết định và triển khai mở rộng hệ thống nhanh chóng nhờ có những báo cáo, số liệu phân tích tức thời từ các phòng ban liên quan.

Phần mềm WeUp ERP For Healthcare còn cung cấp cho chúng tôi cái nhìn tổng quan về mọi hoạt động của người và của, những tài sản doanh nghiệp, hiện đang đóng góp bao nhiêu vào hoạt động kinh doanh của mình. Điều này rất quan trọng đối với một công ty đang phát triển như Nhất Nam. Đó là lý do chúng tôi không ngại việc mở rộng hệ thống ngay trong thời điểm dịch bệnh và chúng tôi đã thành công nhờ biến thách thức thành cơ hội.

Tiết kiệm được 20% chi phí vận hành doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp vẫn lo ngại việc ứng dụng công nghệ hoặc số hóa thường sẽ tốn kém một khoản chi phí lớn. Chính vì vậy sinh ra tâm lý lưỡng lự và đắn đo trước quyết định có nên đầu tư hay không. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược, với những giải pháp và dịch vụ phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu và tiết kiệm chi phí rất nhiều trong chiến lược kinh doanh trung và dài hạn. WeUp ERP For Healthcare chính là một minh chứng điển hình khi giúp Nhất Nam Y Viện tiết kiệm đến 20% chi phí vận hành tổng thể của doanh nghiệp.

Sử dụng ERP For Healthcare giúp tiết kiệm chi phí vận hành

Nhất Nam Y Viện tiết kiệm được 20% chi phí vận hành nhưng vẫn tăng hơn 30% doanh thu trong bối cảnh đại dịch đó chính là nhờ có sự đồng bộ và chuẩn hóa của nhiều yếu tố mà phần mềm ERP For Healthcare mang lại. Trong đó:

Chuẩn hóa quy trình đặt lịch

Thay vì chỉ tiếp nhận đặt lịch khám trực tiếp như trước đây. ERP For Healthcare của WeUp cho phép người bệnh có thể đặt lịch khám online với bác sĩ mà không cần đến trực tiếp cơ sở. Điều này không chỉ giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, chủ động trong việc di chuyển, tránh được tình trạng phải chờ đợi hàng giờ để được thăm khám mà còn ngăn ngừa được nguy cơ lây nhiễm covid.

Chuẩn hóa quy trình thăm khám, tư vấn và kê đơn thuốc

Nếu như trước đây Nhất Nam Y Viện chỉ tiếp nhận thăm khám offline thì giờ đây với sự hỗ trợ của ERP, các bác sĩ tại Nhất Nam đã hoàn toàn tự tin thăm khám, chẩn đoán cho bệnh nhân bằng hình thức online qua video call.

ERP For Healthcare với tính năng đồng bộ và quản lý thông tin tập trung, nó cho phép lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến bệnh nhân như: tên, tuổi, nghề nghiệp, hồ sơ bệnh án, lịch sử thăm khám, tiến triển điều trị. Chính vì vậy có thể hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình hội chẩn, tư vấn và kê đơn thuốc cho người bệnh mà không nhất thiết phải đến trực tiếp phòng khám.

Sự linh hoạt trong việc điều chỉnh phương thức thăm khám offline sang online không chỉ giúp Nhất Nam Y Viện nhanh chóng thích nghi với tình hình dịch bệnh hiện tại mà còn giúp cho rất nhiều người bệnh không bị gián đoạn trong quá trình dùng thuốc điều trị.

Ngoài ra, việc chuẩn hóa quy trình thăm khám và tư vấn còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho cả bác sĩ và người bệnh. Bởi những thông tin của người bệnh trước đó đã được tự động lưu lại và đồng bộ trên hệ thống. Chính vì vậy với những lần khám tiếp theo các bác sĩ sẽ dễ dàng truy xuất và tự động sử dụng mà không cần phải thao tác lại các bước này.

Chuẩn hóa quy trình chăm sóc người bệnh trước – trong – sau điều trị

Nhờ tính năng nhắc nhở của hệ thống phần mềm WeUp ERP For Healthcare mà các bác sĩ có thể dễ dàng theo sát tiến trình điều trị của từng người bệnh trước – trong – sau điều trị. Mang đến trải nghiệm chữa bệnh tuyệt vời cho khách hàng, được khách hàng tin tưởng và đồng hành của người bệnh trong thời gian dài. Điều này đã giúp Nhất Nam tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc truyền thông nhờ tận dụng hiệu quả data khách hàng cũ thay vì phải chi một khoản lớn cho các chiến truyền thông để thu data mới.

Quản lý duyệt chi phí

Bằng cách loại bỏ quy trình quản lý duyệt chi phí thủ công, ERP đã giúp Nhất Nam giải quyết linh hoạt các chi phí cần duyệt gấp để quá trình vận hành được liên tục và không bị gián đoạn.

Thông qua cách thức phân quyền theo định mức, với các chứng từ, hóa đơn đi kèm. ERP For Healthcare đã giúp quá trình thu – chi của Nhất Nam Y Viện được diễn ra nhanh chóng, an toàn, minh bạch. Đặc biệt ngăn chặn hiệu quả tình trạng thất thoát, sai lệch do quá trình thủ công gây ra.

Quản lý và nhắc nhở bảo trì thiết bị

Đây là một trong những tính năng quan trọng giúp Nhất Nam Y Viện tiết kiệm được một khoản kinh phí lớn cho việc sửa chữa và thay thế các trang thiết bị máy móc nhờ việc nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ cũng như cánh báo khi máy móc thiết bị bắt đầu có dấu hiệu bất thường.

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, tính năng nhắc nhở bảo trì thiết bị của ERP còn giúp ngăn ngừa được những sai sót về kết quả thăm khám do máy móc, thiết bị thăm khám bị lỗi gây ra. Từ đó giúp quá trình thăm khám và chẩn đoán chính xác, giúp quá trình điều trị bệnh được hiệu quả hơn.

Bằng cách tối ưu quy trình làm việc, đồng bộ tất cả các dữ liệu trên cùng một hệ thống và liên kết chặt chẽ giữa các tính năng. ERP For Healthcare đã giúp Nhất Nam Y Viện đẩy nhanh quy trình làm việc, tăng năng suất và hiệu quả công việc, tiết kiệm được thời gian và một khoản chi phí lớn nhờ tối ưu được nguồn lực lao động.

Giảm được 20% chi phí nhưng hiệu suất, hiệu quả công việc vẫn tăng gấp 1,5 lần và doanh thu tăng 30%. Đây chính là những con số biết nói mà nhiều doanh nghiệp y tế, sức khỏe đang khao khát, nhất là trong giai đoạn nhiều doanh nghiệp đang bị khủng hoảng vì dịch bệnh như hiện nay.

Không ngừng mở rộng khách hàng mục tiêu nhờ nâng cao chất lượng dịch vụ

ERP For Healthcare của WeUp cũng giúp Nhất Nam Y Viện thành công mở rộng thị trường khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng nhờ không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Nâng cao chất lượng phục vụ nhờ phần mềm ERP For Healthcare

Khai thác tối đa những bộ phận đang hoạt động hiệu quả, và cắt giảm chi phí ở những lĩnh vực khác đang tiêu tốn tài nguyên doanh nghiệp. Tập trung vào nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ. Tập trung vào đào tạo chất lượng đội ngũ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trực tiếp và cả trên hệ thống online. Những hành động này đã giúp cho Nhất Nam Y Viện tạo được trải nghiệm tốt với khách hàng. Từ đó thu hút được một lượng lớn khách hàng trung thành. Đồng thời mở rộng thành công tệp khách hàng mục tiêu do các khách hàng trung thành giới thiệu. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp thương hiệu của Nhất Nam ngày càng tạo được uy tín và lan tỏa mạnh mẽ trong nước cũng như quốc tế như: Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, Canada.

Mọi thông tin về Công ty Cổ phần Truyền Thông và Công nghệ WeUp các bạn quan tâm có thể liên hệ:

  • Website: weupgroup.vn
  • Hotline: 08 2245 8899
  • Email: contact@weupgroup.vn
  • Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *