Ung thư dạ dày sống được bao lâu? Giải đáp chi tiết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ung thư dạ dày là căn bệnh không ai mong muốn, nhưng lại đang ngày càng có nhiều người mắc phải. Những người bị bệnh sẽ quan tâm đến vấn đề cách chữa trị như thế nào, các lưu ý khi bị bệnh và đặc biệt muốn biết ung thư dạ dày sống được bao lâu.

Tỷ lệ sống sót với người bị ung thư dạ dày qua từng giai đoạn

Tùy từng giai đoạn khác nhau của bệnh ung thư dạ dày mà người bệnh có tuổi thọ khác nhau, ở những giai đoạn đầu, khi càng phát hiện sớm thì người bệnh càng có khả năng sống lâu hơn các giai đoạn cuối.  Chúng ta tìm hiểu các giai đoạn khác nhau của bệnh để biết ung thư dạ dày sống được bao lâu.

Ung thư dạ dày giai đoạn 1

Ở giai đoạn 1 của căn bệnh ung thư dạ dày, người bệnh sẽ trải qua 2 giai đoạn là 1A và 1B. Vậy giai đoạn này, bệnh nhân bị ung thư dạ dày sống được bao lâu?

Giai đoạn 1A

Đây là giai đoạn đầu khi mới xuất hiện ung thư, các tế bào ung thư chưa xâm nhập vào lớp cơ chính của thành dạ dày cũng như các cơ quan nội tạng khác trong cơ thể. Bệnh nhân khi bị mắc ung thư dạ dày giai đoạn 1A thường sẽ sống được tối thiểu là 5 năm, sau 5 năm đầu, tỷ lệ số người tiếp tục duy trì tuổi thọ của mình là khoảng 71%.

Giai đoạn 1B

Ở giai đoạn 1B là khi các tế bào ung thư dạ dày bắt đầu xâm nhập đến một hoặc hai hạch bạch huyết gần với dạ dày hoặc lan vào lớp cơ của thành dạ dày. Bệnh nhân giai đoạn 1B cũng sẽ sống được ít nhất là 5 năm, và số lượng người tiếp tục có khả năng sống sau 5 năm là 57%.

ung thu da day song duoc bao lau
Ung thư dạ dày giai đoạn 1 sống được bao lâu

Ung thư dạ dày sống được bao lâu ở giai đoạn 2

Bệnh nhân ở giai đoạn 2 của ung thư dạ dày thường có tình trạng sức khỏe kém hơn nhiều so với giai đoạn 1 và tất nhiên tỷ lệ sống lâu cũng sẽ thấp hơn. Ung thư dạ dày giai đoạn 2 cũng có 2 giai đoạn nhỏ là 2A và 2B. Bệnh nhân giai đoạn 2 của ung thư dạ dày sống được bao lâu?

Giai đoạn 2A

Bệnh nhân được chẩn đoán là ung thư dạ dày giai đoạn 2 nếu trong trường hợp tế bào ung thư đã xâm nhập vào 3-6 hạch bạch huyết gần kề. Hoặc có thể các tế bào này lan đến các lớp cơ chính của thành dạ dày và 1- 2 hạch bạch huyết gần kề. Ngoài ra có trường hợp tế bào ung thư chưa lan đến hạch bạch huyết nhưng đã tiếp cận đến lớp cơ chính của thành dạ dày và lớp dưới thanh mạc.

Tỷ lệ bệnh nhân có tuổi thọ sau 5 năm đối với giai đoạn này là 46%.

Giai đoạn 2B

Ung thư dạ dày ở giai đoạn 2B xảy ra trong các trường hợp sau:

  • Các tế bào ung thư đã xâm nhập nhiều hơn 7 hạch bạch huyết gần kề nhưng chưa lan đến lớp cơ chính của thành dạ dày.
  • Tế bào ung thư tấn công lớp cơ chính của thành dạ dày và 3-6 hạch bạch huyết gần kề.
  • Vượt qua lớp cơ chính của thành dạ dày, các tế bào ung thư tiếp tục tấn công lớp dưới thanh mạc và lan đến 1-2 hạch bạch huyết gần kề.
  • Các tế bào ung thư đã tấn công được vào thanh mạc phủ bên ngoài dạ dày nhưng chưa tiếp cận được các hạch bạch huyết.

Bệnh nhân ở giai đoạn này có tuổi thọ ngắn hơn, số người sống được sau 5 năm chỉ chiếm 33%.

Có thể bạn quan tâm

ung thu da day song duoc bao lau
Ung thư dạ dày giai đoạn 2

Ở giai đoạn 3 – Ung thư dạ dày sống được bao lâu?

Ung thư dạ dày giai đoạn 3 đã là tình trạng cực kỳ đáng báo động. Người bị ung thư dạ dày giai đoạn này sẽ trải qua 3 giai đoạn nhỏ là 3A, 3B và 3C.

Giai đoạn 3A

Các trường hợp được chẩn đoán là ung thư dạ dày giai đoạn 3A:

  • Tế bào ung thư đã tấn công lớp cơ chính của thành dạ dày và 7 hạch bạch huyết gần kề.
  • Tế bào ung thư tấn công vào lớp dưới thanh mạc và 3-6 hạch bạch huyết gần kề.
  • Tế bào ung thư tấn công trực tiếp vào thanh mạc và 1-2 hạch bạch huyết gần kề.

Những người bị ung thư dạ dày giai đoạn 3A thường có tuổi thọ sống sau 5 năm là 20%.

Giai đoạn 3B

Bệnh nhân bị ung thư dạ dày ở giai đoạn 3B sẽ xuất hiện trường hợp:

  • Tế bào ung thư xâm nhập hơn 7 hạch bạch huyết gần kề nhưng chưa tiếp cận đến thanh mạc.
  • Tế bào ung thư đã tấn công trực tiếp vào thanh mạc và 3-6 hạch bạch huyết gần kề.
  • Tế bào ung thư đã vượt qua được thanh mạc và tấn công các cơ quan nội tạng lân cận như gan, tụy, lá lách, ruột non,… và có thể tiếp cận 1-2 hạch bạch huyết gần kề.

Ở giai đoạn này, bệnh nhân bị ung thư dạ dày thường sống được 4-5 năm, tỷ lệ số người sống sót sau 5 năm chỉ là 14%.

Giai đoạn 3C

Giai đoạn 3C là giai đoạn mà các tế bào ung thư đã tấn công đến thanh mạc và nhiều hơn 7 hạch bạch huyết. Chúng cũng có thể lan đến các cơ quan nội tạng gần cạnh dạ dày và bắt đầu làm tổn thương các cơ quan này, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh.

Bệnh nhân đang ở giai đoạn 3C của ung thư dạ dày thường có tỷ lệ sống sau 5 năm khá thấp, chỉ chiếm khoảng 9%.

ung thu da day song duoc bao lau
Ung thư dạ dày giai đoạn 3

Ung thư dạ dày sống được bao lâu với bệnh nhân giai đoạn 4

Ung thư dạ dày giai đoạn 4 hay chính là ung thư giai đoạn cuối, ung thư dạ dày di căn. Bệnh nhân ở giai đoạn này phải chịu rất nhiều đau đớn do các tế bào ung thư đã tấn công và đang dần phá hủy các cơ quan ở gần và cả ở xa dạ dày. Những người bị ung thư giai đoạn cuối thường có tuổi thọ ngắn, số bệnh nhân có thể sống sau 5 năm là 4%.

ung thu da day song duoc bao lau
Tuổi thọ của bệnh nhân

Lưu ý chăm sóc cho người bị đau dạ dày

Người bị bệnh, nhất là bệnh đau dạ dày cần được chăm sóc và có những chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập phù hợp, để cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn. Vì vậy khi chăm sóc người bị đau dạ dày, cũng cần chú ý những điều sau:

Thay đổi chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh

Ăn uống không đúng giờ giấc, bỏ bữa hay ăn những loại thực phẩm có hại cho dạ dày là nguyên nhân khiến người bệnh bị đau dạ dày. Vậy nên, kể cả người bệnh và người nhà nên thay đổi thói quen ăn uống thiếu khoa học này, bổ sung vào thực đơn các món ăn tốt cho đường tiêu hóa như tinh bột, vitamin, chất xơ có trong một số loại rau, củ, quả, hạt,… để người bệnh tránh được những cơn đau dạ dày khó chịu. Ngoài ra, luôn phải chú ý đến thói quen uống bia, rượu, các loại thức uống có cồn hay cafein để loại bỏ ngay lập tức trước khi tình trạng đau dạ dày chuyển biến xấu hơn.

Giữ tinh thần thoải mái

Căng thẳng, stress là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau dạ dày. Nếu đang bị đau dạ dày, bạn tuyệt đối phải giữ cho tinh thần mình thoải mái, tránh đưa bản thân vào những tình huống khó chịu, áp lực. Người nhà của bệnh nhân bị ung thư dạ dày cũng không nên tạo căng thẳng cho bệnh nhân, dễ khiến cho bệnh tình trở nên xấu hơn.

Luyện tập thể dục thường xuyên

Cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh hơn nếu được tập thể dục thường xuyên. Tập thể dục cũng giúp đẩy lùi các triệu chứng của bệnh đau dạ dày, giúp kháng viêm, diệt khuẩn và cải thiện tình trạng người bệnh tốt hơn.

Đưa bệnh nhân đến bác sỹ ngay nếu xảy ra các triệu chứng nghiêm trọng.

Người nhà của bệnh nhân bị ung thư dạ dày phải để ý đến người bệnh nhiều hơn. Nếu người bệnh có các triệu chứng như đau dữ dội, nôn ra máu, chóng mặt, tay chân trắng bệch, sốt cao, ngay lập tức đưa bệnh nhân đến gặp bác sĩ để có những phương pháp điều trị kịp thời.

Ung thư dạ dày có thể xuất hiện ở bất kỳ đối tượng nào, vì vậy, chúng ta cần lưu ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình, để có thể có cách xử lý nếu có dấu hiệu ung thư. Ngoài ra, nếu đang trong giai đoạn bị ung thư dạ dày, bạn cần bình tĩnh tìm hiểu về căn bệnh này, không nên quá hoang mang, lo lắng sẽ có thể làm tế bào ung thư phát triển nhanh hơn. Bạn cũng có thể theo dõi các giai đoạn bệnh để có thể biết được bệnh nhân bị ung thư dạ dày sống được bao lâu.

Bài viết liên quan

Bình luận (34)

  1. Lê Nguyệt says: Trả lời


    Viêm loét dạ dày tá tràng có chuyển thành ung thư dạ dày được không mọi người?

    1. Đinh Ngọc says: Trả lời


      Mk có người quen bị ung thư dạ dày, nghe kể thì bảo ban đầu bị đau cứ nghĩ đau dạ dày thông thường nên toàn tự dùng thuốc, tới khi đau quá đi khám mới biết bị ung thư nên ai bị tương tự thì nên đi khám cẩn thận

    2. Nam says: Trả lời


      Sợ thế, tớ bị đau dạ dày cả nửa năm nay uống thuốc suốt vẫn chưa khỏi được bệnh, ai có cách gì hay chỉ tớ với

    3. Trần My says: Trả lời


      Tôi làm doanh nhân nên cũng hay đi lại nước ngoài nhiều, do ăn uống không đúng bữa lại phải giao lưu rượu bia với khách hàng nhiều nên đâm ra đau dạ dày. Khổ cái là do chế độ sinh hoạt như vậy nên uống thuốc nào vào cũng chỉ giúp giảm đau tạm thời. May có bên đối tác muốn hợp tác làm quen với tôi, khoong hiểu sao lại biết tôi bị đau dạ dày nên giới thiệu cho tôi tới trung tâm Nhất nam y viện. Đợt đó có ý định qua trung tâm khám rồi nhưng lại vướng lịch phải bay qua nước ngoài mấy tháng nên chưa đi được. Tôi tự tìm hiểu trước về trung tâm thì xem được video của bệnh nhân sống bên Úc này được trung tâm gủi thuốc qua cho nên tôi cũng liên hệ cho họ xem có hỗ trợ được như vậy không. May sao bác sĩ của trung tâm chịu nhận tư vấn cho tôi qua video call và hứa gửi thuốc tới địa chỉ bên nước ngoài cho tôi. Một tháng bên nước ngoài uống Nhất nam bình vị khang của trung tâm thấy đạ ày cũng bình ổn dần, tạm thời không thấy đau bụng, đi ngoài nữa. Sau khi xong việc tôi bay về nước ngoài tới trực tiếp trung tâm để tái khám và điều chỉnh đơn thuốc. Tháng thứ 2 dùng thuốc xong người ngợm cũng khỏe khắn lắm rồi, hết nóng trong ăn uống cũng ok hơn hẳn, kiên trì uống đúng 3 tháng theo lời bác sĩ xong bây giờ tôi chẳng bị đau dạ dày lại lần nào. Thỉnh thoảng có rượu bia thì bụng có hơi cồn cào tý nhưng cũng không tới nỗi, tôi nghe tư vấn của bác sĩ nên cũng hạn chế rượu bia nhiều rồi. Bài thuốc Nhất nam bình vị khang đúng là dành cho những ai hay đi đây đi đó như tôi, mang đi tiện lợi mà lại được hỗ trợ gửi thuốc nhiệt tình, cũng nhờ xem được video này hết đó

    4. G-Hưng says: Trả lời


      Khám như thế giả dụ người ta gửi thuốc xong cho mk rồi kệ mk luôn thì sao, mọi người dễ tin người thế

    5. Nguyenvu says: Trả lời


      Em cũng nghĩ vậy tại đọc thấy nhiều vụ lừa đảo trên mạng rồi nhưng dô được người quen giới thiệu mới dám tin dùng. Thật sự thì Nhất Nam Y Viện họ chăm sóc siêu kỹ lúc nào cũng có người hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7 cho luôn á. Bác sĩ cũng tận tình, nhắn tin zalo trao đổi tình hình với em thường xuyên luôn, uống thuốc 3 tháng cứ khaongr 2 tuần bác sĩ lại hỏi han tình trạng sức khỏe ý

  2. Lương Hồng says: Trả lời


    Không ngờ thời gian dùng thuốc lại lâu thế á. T có nhắn hỏi trung tâm thì họ bảo tầm 2-3 tháng lận

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lương Hồng!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huệ Pit says: Trả lời


      Chắc bác chưa bao giờ uống thuốc đông y nên mới thấy lâu chứ tôi hay mua thuốc cho mẹ tôi thì thấy toàn phải uống mấy tháng thôi mà

    3. Ngân Thị says: Trả lời


      Khổ, cái thuốc đông y nó là lá cây thảo dược này nọ kết hợp nên cần thời gian mới phát huy tác dụng được. Nó phải có thời gian để cơ thể quen dần nữa chứ. Nói đi cũng phải nói lại vì nhờ gần 3 tháng uống nhất nam bình vị khang mà t mới tạm biệt được với trào ngược dạ dày đấy, chứ uống thuốc tây có mà tới mùa quýt

    4. Nâm m50 says: Trả lời


      Đang dùng thuốc tây thì có uống được nhất nam bình vị khang của trung tâm được không? Tình hình là tăng huyết áp phải uống thuốc mỗi ngày không bỏ được, dùng thêm thuốc dạ dày sợ đông tây y xung khắc

    5. Hoàng Hiệp says: Trả lời


      Khắc là khắc thế nào, bạn uống cách nhau ra thì thuốc nó phân giải hết rồi có ảnh hưởng gì tới nhau đâu mà sợ. Bác sĩ Phương của trung tâm khám cho mẹ t bị tăng huyết áp vẫn kê đơn thuốc cho mẹ t về uống đây, không vấn đề gì

    6. Hổ Con says: Trả lời


      Thuốc cá nhân hóa là sao á mọi người, em tưởng đơn thuốc thì ai cũng phải giống ai chứ?

    7. Thành Vũ says: Trả lời


      Đấy là bên tây y họ kê thuốc kiểu chung chung như vậy thôi chứ qua Nhất nam y viện họ dựa vào cơ địa và tình trạng bệnh của mình rồi mới cho đơn thuốc cậu ạ. Như vậy trong quá trình uống thuốc dễ hấp thu mà lại không gây tác dụng phụ vì nó hợp với thể trạng của mình rồi

  3. Lăng Sport says: Trả lời


    Mua 1 đơn thuốc Nhất Nam bình vị khang thì giá cả tính như nào ạ? Với lại người bị viêm dạ dày Hp có chữa được bằng thuốc của trung tâm không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lăng Sport!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Miyuki Chan says: Trả lời


      Con Hp này kháng sinh còn chả ăn thua với nó ấy chứ, mk uống kháng sinh mấy đợt có cả kháng sinh liều cao mà có xử được nó đâu, cứ được mấy tý lại tái

    3. tRẦN đẬU says: Trả lời


      Cái loại vi khuẩn Hp này không thể nào đánh nhanh thắng nhanh được mà phải mưa dầm thấm lâu. Chú vừa điều trị khỏi viêm dạ dày Hp ở bên nhất nam y viện được một năm nay chưa tái lại đây này. Đợt đầu cũng sợ uống 3 tháng không mang lại kết quả gì nhưng vẫn hi vọng nên đi khám thử. Uống được tháng đầu thấy giảm đau bụng thật nên lại tiếp tục kiên trì, sau đó thì bớt đi ngoài, hết trào ngược , ăn uống cũng nhanh chóng lấy lại cảm giác ngon miệng sau 3 tháng dùng nhất nam bình vị. Đến nay vẫn duy trì được trạng thái khỏe mạnh nên mới lên đây tính cmt cảm ơn bác sĩ đây này. Thật sự biết ơn bác sĩ và bài thuốc của trung tâm rất nhiều

    4. Bé Hà says: Trả lời


      Dùng thuốc trong thời gian lâu như thế bác sĩ có quan tâm nữa không, sợ tình trạng đem con bỏ chợ như nhiều phòng khám ngày trước mị đi khám qué

    5. Ong Mật says: Trả lời


      Không có đâu chị ơi, trung tâm họ còn sáng chế ra riêng 1 cái app tên là NHẤT NAM Y VIỆN để chuyên đăng bài viết và theo dõi tình trạng bệnh nhân mà. Trên app có nhắn tin được trực tiếp với bác sĩ nên tiện hỏi han lắm ý, em toàn được bác sĩ nhắn tin hỏi trước khi em hỏi luôn ý, nói chung quan tâm cực kỳ

  4. Min CC says: Trả lời


    Vô tình đọc được bài viết này của trung tâm, ai xác nhận hộ trẻ em có uống được nhất nam bình vị không hộ mẹ con em với https://nhatnamyvien.com/viem-loet-da-day-o-tre-em-23138.html

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Min CC!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khoai Mật says: Trả lời


      Giờ bệnhd ạ dày càng ngày càng phổ biến ở bọn nhỏ, con tui ôn thi chuyển cấp căng thẳng quá độ nên cũng bị đau dạ dày, giờ cho con uống thuốc cũng khó vì sợ ảnh hưởng tới tinh thần của con mà không uống thuốc thì lại đau

    3. Văn Thiện says: Trả lời


      Mẹ cháu thử tham khảo bài thuốc nhất nam bình vị khang của trung tâm coi, thuốc lành tính nên dùng được cho cả trẻ nhỏ đó ạ. Mình để ý con mình dùng thuốc của trung tâm xong giảm đau và còn ngủ ngon hơn đấy, thấy tinh thần con thoải mái mk cũng đỡ lo hẳn

    4. Vinh Bùi says: Trả lời


      Sao người ta lại nghĩ ra mấy cái bìa thuốc này hay nhỉ, bao nhiêu loại thảo dược không biết lấy đâu ra, bây giờ ai đi rừng đi núi để hái thuốc nữa

    5. Phạm Linh says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang là bài thuốc phục dựng lại của thái y viện triều Nguyễn mà, công thức đượcc lưu truyền qua mấy trăm năm rồi, họ nghiên cứu và thay đổi cho phù hợp với con người hiện đại ngày nay thôi

    6. Phú Quý says: Trả lời


      Đúng, giờ có như ngày xưa nữa đâu mà đi rừng lấy thuốc. Nhất nam y viện tự trồng những loại dược liệu cần thiết và dùng luôn nó cho các bài thuốc của họ đó. Toàn bộ đều được nuôi trồng chuẩn GACP-WHO và được phê duyệt của bộ y tế rồi

  5. Quách Đạt says: Trả lời


    Sao thúoc của trung tamd ai cũng kehes tótd thé mà em úogd có máy nagy bi lên mun với tháy nóng trong nguoi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quách Đạt!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khánh Chi says: Trả lời


      Có ai nghĩ sẽ sống chung với bệnh dạ dày luôn như mk không, bị viêm loét dđầy mạn tính đi chữa nhiều nơi không khỏi nên đành chấp nhận vậy

    3. Hoa Cảnh says: Trả lời


      Bảo nó không đau đớn thì e chịu chứ đau như này việc gì làm cũng không xong e chịu không nổi, uống thuốc để cầm cự cho khỏi đau cung đành phải uống dù biết nó không tốt

    4. Lạc Lối says: Trả lời


      Mạn tính thì không hi vọng gì khỏi hẳn nhưng để tránh việc bệnh trở nặng hoặc tái phát nhiều lần cũng có thể sử dụng nhất nam bình vị xem. Ba t cũng bị bệnh dạ dày mấy chục năm từ khi uống thuốc và thay đổi lối sống theo liệu trình của trung tâm thấy ít kêu đau hẳn, ông ăn uống cũng được hơn trước kia nhiều luôn ấy

    5. Thùy Anh says: Trả lời


      Thay đổi lối sống là sao á, ăn uống ngủ nghỉ có cần lưu ý gì khi dùng thuốc thế

    6. Minh Trang says: Trả lời


      thuốv thang cũng là một phần, đi khám ở nhất nam sẽ được tư vấn cả về chế độ ăn, ngủ nghỉ và gợi ý tập luyện để nâng cao đề kháng tránh tái bệnh, nhờ vậy mà ai khám xong ở trung tâm về cũng kêu bệnh khỏi không tái lại đấy. Cụ thể thế nào thì đi khám sẽ rõ, ở đây trung tâm có bài viết về chế độ ăn nên gắn cho mọi người đọc luôn https://nhatnamyvien.com/che-do-an-cho-nguoi-viem-da-day-22717.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *