4 Ưu điểm nổi bật khi mua sắm trực tuyến trên Nền tảng DrVitamin

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

DrVitamin là nền tảng liên kết bán hàng, hợp tác phòng khám, chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế và kết nối dịch vụ y tế hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 4 năm phát triển, DrVitamin hiện nay đã trở thành lựa chọn uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bên cạnh số lượng sản phẩm phân phối trên gian hàng trực tuyến lên tới gần 2000, lợi thế trong thiết kế website, tối ưu trải nghiệm người dùng cũng là yếu tố không nhỏ giúp DrVitamin chiếm trọn được “ cảm tình” của khách hàng.

Tính riêng trên sàn giao dịch trực tuyến của Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin, dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng công nhận:

Phân loại danh mục khoa học

DrVitamin là nền tảng liên kết bán hàng trực tuyến, chuyên phân phối vitamin, các sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Hiện nay, sàn giao dịch của nền tảng này đang phân phối gần 2000 sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, lâu đời trên thế giới. Với kho sản phẩm đa dạng, DrVitamin đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng bố cục phân loại sản phẩm trên website sao cho thân thiện với người dùng nhất.

DrVitamin là một chuỗi siêu thị chuyên cung cấp vitamin, các sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng
DrVitamin là một chuỗi siêu thị chuyên cung cấp vitamin, các sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Các sản phẩm thương hiệu được phân phối chính hãng trên DrVitamin được sắp xếp theo các nhóm như sau:

  • Sản phẩm theo Thương hiệu.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Vitamin.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Khoáng chất.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Dược liệu tự nhiên.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Chăm sóc sức khỏe.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Chăm sóc sắc đẹp.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Chăm sóc Mẹ & Bé.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Cho người cao tuổi.
  • Sản phẩm thuộc nhóm Dưỡng chất khác.
Website DrVitamin phân chia các danh mục khoa học và rõ ràng
Website DrVitamin phân chia các danh mục khoa học và rõ ràng

Với sự sắp xếp các nhóm danh mục khoa học như trên, khách hàng có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm dễ dàng và tiết kiệm thời gian trong việc tìm thấy sản phẩm phù hợp.

Tối ưu trải nghiệm tra cứu thông tin

Ưu điểm nổi bật thứ 2 mà DrVitamin sở hữu là Tối ưu tra cứu thông tin. Nền tảng được xây dựng với mục tiêu chính là đơn giản hóa quá trình tìm kiếm và tra cứu thông tin của khách hàng. Cụ thể như sau:

Thanh tìm kiếm có tính chọn lọc nhanh, chính xác

Với thao tác đơn giản là search tên sản phẩm vào ô tìm kiếm, hệ thống sẽ trả lại cho khách hàng kết quả về sản phẩm và những mặt hàng liên quan, các thông tin, tips, kiến thức hữu ích về sản phẩm.

Do đó, ngoài thông tin về sản phẩm và giá cả sản phẩm, người đọc còn được tiếp cận với nhiều thông tin đa dạng khác. Thanh tìm kiếm có tính chọn lọc giúp việc tìm kiếm sản phẩm trực tiếp có tính chính xác cao.

Thanh tìm kiếm của DrVitamin có tính chọn lọc nhanh, chính xác
Thanh tìm kiếm của DrVitamin có tính chọn lọc nhanh, chính xác

Phân luồng danh mục bài viết rõ ràng

DrVitamin không chỉ đơn thuần là một nền tảng mua hàng trực tuyến. Đây còn là kho tàng kiến thức sở hữu đa dạng các bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho bạn đọc về việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe.

Để thuận tiện cho bạn đọc, các bài viết đều được phân luồng vào từng chuyên mục riêng trên DrVitamin. Bạn đọc còn có thể tìm kiếm trực tiếp bằng cơ chế lọc của thanh tìm kiếm thay vì truy cập theo từng tầng danh mục.

Cụ thể, khi bạn đọc truy cập vào trang chủ của website drvitamin.net, bạn sẽ thấy các chuyên mục bài viết như sau:

  • Chuyên mục Dinh dưỡng: Chứa các bài viết chia sẻ mẹo chọn các loại thực phẩm tươi ngon, cách lựa chọn sản phẩm chức năng phù hợp hay các bài tập thể dục, công thức nấu ăn… tốt cho sức khỏe.
  • Chuyên mục Dược liệu: Chứa các bài viết cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về công dụng của các loại dược liệu, giới thiệu các sản phẩm tốt, hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản thuốc,… đơn giản giúp người đọc dễ dàng áp dụng.
  • Chuyên mục Kiến thức sức khỏe: Là chuyên mục cung cấp cho độc giả kho tàng kiến thức về các triệu chứng để phát hiện bệnh da liễu, hô hấp, tim mạch,… Đồng thời cung cấp những kiến thức bổ ích về cách phòng chống, chữa trị và gợi ý các sản phẩm an toàn, hiệu quả để bạn độc giả tham khảo.
Chuyên mục Kiến thức sức khỏe tại DrVitamin
Chuyên mục Kiến thức sức khỏe tại DrVitamin
  • Chuyên mục Nam khoa: Cung cấp các kiến thức về chứng bệnh nam khoa dễ gặp ở nam giới như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, … kịp thời cảnh báo đến cánh mày râu cũng như đề xuất phương hướng khắc phục giúp nam giới sớm khỏe mạnh, bình thường hóa đời sống tình dục.
  • Các chuyên mục khác: Các chuyên mục khác về: Nội tiết tố, Nha khoa, Xương khớp, Cập nhật tin tức và các sự kiện mới nhất trong lĩnh vực sức khỏe,…

Cung cấp đa dạng thông tin kiến thức sức khỏe và sản phẩm

Thế mạnh của Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin là sự đa dạng về sản phẩm cũng như khối lượng kiến thức về sức khỏe được chia sẻ. Ưu thế này trở lên xác thực khi được xách thực qua những con số biết nói là:

  • Phân phối gần 2000 sản phẩm trên gian hàng trực tuyến

Hiện nay, DrVitamin phân phối gần 2000 loại sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe. Những sản phẩm này đến từ hơn 200 thương hiệu sản xuất uy tín và lâu đơi trên toàn thế giới. DrVitamin cam kết luôn phân phối sản phẩm chính hãng, an toàn về chất lượng.

  • Hơn 2000 bài viết chia sẻ các chủ đề về sức khỏe

DrVitamin là một kho tàng kiến thức phong phú khi có hàng ngàn bài viết tư vấn, giới thiệu, đánh giá về lĩnh vực sức khỏe được chia sẻ và không ngừng cập nhật mới.

Từ các bệnh tim mạch, xương khớp, các vấn đề sinh lý đến các bệnh da liễu,…đều được đề cung cấp mọi thông tin đầy đủ và chi tiết. Do đó, DrVitamin tự tin mang đến cho bạn đọc một hành trang kiến thức toàn diện nhất về sức khỏe.

Giao diện website dễ nhìn, dễ đọc, phù hợp thị hiếu người dùng

Tối giản, dễ nhìn là mục tiêu mà Nền tảng DrVitamin hướng đến để tạo nên một giao diện thân thiện với người dùng, thể hiện được đặc tính riêng của thương hiệu.

Những đặc điểm nổi bật trong thiết kế website drvitamin.net là:

  • Màu sắc thương hiệu: Màu sắc chủ đạo của website DrVitamin là màu đỏ tươi. Tuy nhiên, khi nhìn lâu, màu đỏ dễ gây nhức mắt, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm. Do đó, đội ngũ Vitamin đã kết hợp màu đỏ với nền trắng giúp cho bố cục màu sắc của website trở nên hài hòa và thuận mắt hơn. Cặp màu sắc đỏ – trắng đã trở thành cặp màu sắc chủ đạo của thương hiệu DrVitamin.
  • Bố cục sắp xếp các danh mục: Các danh mục được thiết kế và sắp xếp theo chiều dọc website, người dùng chỉ cần di chuột đến thì nhánh sản phẩm sẽ hiển thị ra. Thanh menu phía trên của website là nơi tổng hợp tất cả các chuyên mục bài viết về sự kiện, tin tức và kiến thức sức khỏe.
  • Hình thức hiển thị của trang chủ: Trên trang chủ DrVitamin, các sản phẩm được ưa chuộng sẽ được hiển thị lên hàng đầu, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng được hiển thị lên hàng đầu giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy.
Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi trên DrVitamin được hiển thị lên hàng đầu
Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi trên DrVitamin được hiển thị lên hàng đầu

Bên cạnh đó, nút liên hệ luôn khả dụng giúp khách hàng có thể dễ dàng lấy được thông tin liên hệ với DrVitamin qua các kênh như: messenger, zalo, hotline,…

4 ưu điểm kể trên là những yếu tố tạo nên sức hút của DrVitamin đối với các độc giả quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Thuận tiện, dễ dùng, đẹp mắt, thông tin rõ ràng chính là những điều mà đông đảo khách hàng đang tìm kiếm.

Với sự thấu hiểu và luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, DrVitamin đã đạt được thành công và trở thành nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam.

Thông tin về Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *