Uy Long Đại Bổ cải thiện tinh trùng theo bí quyết duy trì Long mạch của vua Minh Mạng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kế thừa tinh hoa các công thức mật truyền bổ thận, tráng dương của Vua chúa triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã phát triển thành công giải pháp cải thiện tinh trùng – Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc có sự kết hợp với những phân tích, nghiên cứu khoa học. Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ xử lý các vấn đề tinh trùng cho hiệu quả đột phá và an toàn cho nam giới hiện nay.

Uy Long Đại Bổ cải thiện chất lượng tinh trùng, cô đọng tinh hoa YHCT gần 200 năm triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được nghiên cứu bởi Hội đồng chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec). Bài thuốc là kết quả của công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị sinh lý nam”. Bài thuốc được nghiên cứu, phát triển từ những phương thuốc bổ thận, tráng dương do các Ngự Y Thái Y Viện bào chế cung tiến Vua Minh Mạng.

Tương truyền, lúc lên ngôi năm 29 tuổi, vua Minh Mạng bị yếu về đường sinh dục do hưởng thụ lạc thú phòng the sớm. Khi đó, ông đã ra lệnh cho các quan ngự y tìm cách giúp mình lấy lại sức khỏe.

Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc bổ thận tráng dương tiến Vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc bổ thận tráng dương tiến Vua Minh Mạng

Qua hội chẩn, nghiên cứu ngày đêm, các Ngự y Thái Y Viện đã bào chế và dâng tiến lên vua Minh Mạng những phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, phục hồi sinh lực. Trong đó, có nhiều phương thuốc nổi bật như: Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Bát vị thang…

Hiệu nghiệm thuốc rõ rệt, Vua Minh Mạng có sức khỏe sinh lý sung mãn, mỗi đêm thị tẩm tới 5, 6 phi tần và hạ thụ thai thành công tới 5 – 6 hoàng tử mỗi đêm. Vì thế mà vua Minh Mạng được mệnh danh là ông vua có nhiều phi tần và đông con nhất trong số 13 vua triều Nguyễn (trong đó có 78 hoàng nam, 64 hoàng nữ). Thuốc cũng giúp vua thêm minh mẫn để xử lý việc triều chính hàng ngày.

Sau này dựa theo cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện nghiên cứu & phát triển y dược dân tộc (TradiMec) tiến hành thẩm định, nghiên cứu và phục dựng các công thức cổ nâng cao sinh lý nam từ Ngự dược của Vua Minh Mạng. Từ đó phát triển thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

>>> ĐỌC NGAY: Hành trình tìm lại bản lĩnh đàn ông của chàng giám đốc kinh doanh: Từ 1’30s đến … vợ gào thét trong sung sướng

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Trong quá trình phát triển bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, các chuyên gia không hoàn toàn kế thừa nguyên mẫu những phương thuốc TIẾN CUNG trong Châu Bản. Mà nghiên cứu kỹ lưỡng, chuyên sâu và soi chiếu qua lăng kính khoa học nhằm chắt lọc những giá trị tinh túy nhất, cho hiệu quả ứng dụng cao.

Những thay đổi này giúp Uy Long Đại Bổ không chỉ phù hợp với tính chất bệnh, cơ địa con người thời nay mà còn giúp thuốc dễ dàng được hấp thụ, cho hiệu quả điều trị cao nhất.

Uy Long Đại Bổ – Bảo vật Hoàng cung xóa nỗi lo tinh trùng yếu

Với nền tảng vững chắc từ việc kế thừa tinh hoa nền y học Thái Y Viện triều Nguyễn, Uy Long Đại Bổ trở thành giải pháp hữu hiệu mang đến hiệu quả nổi bật cho các quý ông gặp vấn đề về tinh trùng yếu, loãng, vón cục,…. hiện nay.

Bài thuốc hội tụ nhiều ưu điểm và những tác động sâu, nâng cao chất lượng tinh trùng bền vững cho người bệnh.

Cơ chế điều trị TỪ GỐC giúp quý ông cải thiện chất lượng tinh trùng, phục hồi phong độ

TTƯT, BSCKII Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) cho biết: “Trong Đông y, các bệnh sinh lý nam đều khởi nguồn từ những bất ổn tại thận. Bởi thận tàng tinh, chủ về sinh dục, có vai trò cất trữ tinh khí.

Nếu thận khỏe, tinh khí đầy đủ và ngũ tạng dồi dào, giúp cơ thể khỏe mạnh, dễ dàng thụ thai, sinh con khỏe mạnh thông minh. Ngược lại, khi thận yếu tinh khí sẽ bị khô cạn, không thể tàng chứa tinh khí, không sinh tinh, tinh ít, tinh loãng gây khó khăn trong việc thụ thai.

Bên cạnh đó, các vấn đề tinh trùng như tinh trùng vón cục, yếu, loãng,… còn liên quan đến sự suy giảm chức năng của các tạng phủ (nhất là tạng tâm – tỳ  và huyết), tính âm – dương bị mất cân bằng, khí huyết kém lưu thông”.

Nắm bắt được cơ chế này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung bổ thận và bổ tinh để xử lý gốc rễ các vấn đề về tinh trùng và nâng cao khả năng sinh sản cho nam giới. Bài thuốc kết hợp nhiều dược liệu có khả năng bổ thận, bổ nguyên khí, tăng cường sinh tinh, ích tinh như:    

  • Nhục thung dung, kỷ tử, thục địa: Những vị thuốc này được mệnh danh là đại bổ thận, sinh tinh.
  • Nhung hươu: có khả năng bổ tinh huyết rất mạnh.
  • Đan sâm, đảng sâm: có tác dụng bổ khí, nâng cao sức khỏe.
  • Xuyên khung, đương quy: giúp dưỡng huyết và tăng cường sinh lực rất tốt.
  • Long nhãn, sinh địa, táo nhân, liên nhục: với khả năng dưỡng huyết, an thần.
Các vị thuốc có khả năng bổ thận, ích tinh trong Uy Long Đại Bổ
Các vị thuốc có khả năng bổ thận, ích tinh trong Uy Long Đại Bổ

Nhờ vậy, khi dùng Uy Long Đại Bổ quý ông sẽ được bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh tinh, cải thiện hormone testosterone,… từ đó loại bỏ hết các triệu chứng tinh trùng yếu, vón cục, đông đặc, loãng,…

>>> ĐỌC NGAY: Thoát cảnh liệt dương, tinh trùng loãng nhờ Uy Long Đại Bổ, anh ấy nhận tin vợ cấn bầu 3 tháng

Hoạt động theo nguyên lý HƯ BỔ – THỰC TẢ, nên Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ điều trị DỨT ĐIỂM các vấn đề về tinh trùng do bất ổn trong tạng thận mà còn xử lý ĐỒNG BỘ nhiều “bệnh kín” ở nam giới như:

  • Ngăn chặn xuất tinh sớm, giúp xuất tinh khi chạm đỉnh: Để làm được điều này, Nhất Nam Bình Vị Khang đã sử dụng nhiều vị thuốc có khả năng bổ khí huyết, định tâm, bổ thận, cố tinh như: ngũ vị tử, mẫu lệ, đương quy, đẳng sâm, cam thảo,… Từ đó giúp quý ông ổn định tâm trí, tự tin nhập cuộc; tăng tiết hormone testosterone; điều huyết tới dương vật để kiểm soát xuất tinh hiệu quả hơn và phục hồi khả năng giữ tinh, ngăn xuất sớm.
  • Ổn định chức năng cương dương, duy trì sinh lý nam ổn định bằng cách sử dụng các vị thuốc có khả năng bổ thận, bổ huyết và bổ can (cơ quan điều huyết) như: Thục địa, ba kích, dâm dương hoắc, nhung hươu,…

>>> ĐỌC NGAY: Bật mí bí quyết giúp chàng trai 38 tuổi chấm dứt “yếu, xìu” lấy lại sung mãn đỉnh cao

Anh Đức thoát khỏi yếu, xìu nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Anh Đức thoát khỏi yếu, xìu nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đảm bảo AN TOÀN tuyệt đối, nhờ nguồn thảo dược CHẤT LƯỢNG CAO

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển dựa trên công thức gốc là những bài thuốc cổ, dùng cho Vua Triều Nguyễn. Điều này đồng nghĩa với việc thảo dược được tuyển chọn kỹ càng, phối vị theo tỷ lệ CHUẨN. Bên cạnh đó, bài thuốc còn trải qua quá trình thẩm định khắt khe về dược tính, đảm bảo loại trừ hoàn toàn độc tính.

Hơn nữa, toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ là dược liệu SẠCH, có hàm lượng dược tính cao. Bởi các dược liệu này được thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa ở những tỉnh thành phía bắc như: Lào Cai, Yên Bái, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn,… phát triển. Tất cả các vườn dược liệu này đều được chăm bón tự nhiên bằng các chế phẩm sinh học, nói không với thuốc trừ sâu, đảm bảo độ an toàn, lành tính cao, tránh tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

>>> ĐỌC NGAY: Dược liệu ĐẠT CHUẨN – chìa khóa giúp bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới

Nhất Nam Y Viện tự chủ vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện tự chủ vườn dược liệu hữu cơ

Không dừng lại ở đó, các dược liệu sau khi thu hái về sẽ được sơ chế, chế biến bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ lại được dược tính quý giá, diệt khuẩn sạch, an toàn.

Thiết kế liệu trình phù hợp với từng bệnh nhân

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là sự tổng hòa của 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất sớm.

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia đánh giá như thế nào về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ?

4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ
4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ điều trị ĐA HIỆU bằng phác đồ “đối chứng lập phương”, trong đó:

  • Xử lý đồng thời nhiều vấn đề nam khoa khó nói (Đa hiệu): Từ 4 bài thuốc nhỏ trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ, các chuyên gia sẽ phối hợp các dạng thuốc với tỷ lệ thích hợp, gia giảm thành phần tùy thuộc theo từng đầu bệnh. Nhằm xử lý đồng thời nhiều vấn đề sinh lý nam như tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tinh trùng đông đặc,…
  • Đối chứng lập phương: Phác đồ được linh hoạt điều chỉnh, đảm bảo bám sát tình trạng bệnh lý cụ thể của từng người. Từ đó cho hiệu quả TOÀN DIỆN, không chỉ tác động sâu đến toàn bộ các tạng căn nguyên mà còn bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Hiệu quả thực tế đã được hơn hàng ngàn nam giới chứng thực

Nhờ những ưu điểm có 1 – 0 – 2,  bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được rất nhiều anh em tin tưởng sử dụng và thành công hồi sinh bản lĩnh, lấy lại sức mạnh tinh binh. Dưới đây là một số trường hợp tiêu biểu:

>>> Chú N.V.T (45 tuổi) là người đã từng điều trị thành công tình trạng rối loạn cương dương và tinh trùng yếu nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau khi điều trị thành công, chú vui mừng chia sẻ:

“Tôi rất ngại khi nói về điều này công khai nhưng đây là một câu chuyện có thật và nó đã xảy ra trong chính gia đình của tôi. Và hơn ai hết tôi không muốn, tình trạng này lặp lại với bất kể một gia đình nào nữa. Vì tôi hiểu rất rõ những tác động tiêu cực mà nó để lại.

Trước đây tôi bị rối loạn cương dương dẫn đến tinh trùng yếu và số lượng tinh trùng rất ít. Vì thế 2 vợ chồng tôi dù đã kết hôn 3 – 4 năm rồi nhưng vẫn không có con.

Chú N.T.V điều trị rối loạn cương dương thành công bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Chú N.V.T điều trị rối loạn cương dương thành công bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nhưng tôi vẫn cảm thấy may mắn vì có một người vợ vô cùng tâm lý và thấu hiểu, luôn sát cánh, đồng hành cùng tôi tìm cách điều trị. Hơn 10 năm đằng đẵng tìm kiếm các phương pháp điều trị, dùng vô số các loại thuốc nhưng đều thất bại.

Mãi sau này biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tôi đã chữa khỏi bệnh và được lên chức bố ở tuổi 45. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ T TẠI ĐÂY].

>>> Anh Phan Văn Mạnh (32 tuổi) bị xuất tinh sớm kéo dài dẫn đến tinh trùng loãng, yếu, khả năng di động kém,… Từng chạy chữa nhiều nơi nhưng không thành công, nhiều năm trời mòn mỏi chờ đợi kết tinh tình yêu nhưng không thành…

Thế nhưng cuộc đời anh đã bước sang trang mới khi biết đến và sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Sau 1 liệu trình điều trị anh đã chấm dứt tình trạng xuất sớm, cải thiện chất lượng tinh trùng và đã gọi điện báo tin vui vợ “hai vạch”. Xem chi tiết cuộc hội thoại của anh Mạnh và bác sĩ Vân Anh trong nội dung video dưới đây:

 Ngoài ra còn rất nhiều bệnh nhân cũng gửi phản hồi trực tiếp về Nhất Nam Y Viện như sau:

Phản hồi tích cực của bệnh nhân rối loạn cương dương sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Phản hồi tích cực của bệnh nhân rối loạn cương dương sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Uy Long Đại Bổ được người dùng đánh giá cao hiệu quả
Uy Long Đại Bổ được người dùng đánh giá cao hiệu quả
Phản hồi của người bệnh rối loạn cương dương về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh rối loạn cương dương về Uy Long Đại Bổ
Trên hội nhóm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều đánh giá tích cực
Trên hội nhóm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều đánh giá tích cực

Được truyền hình, báo chí đưa tin rộng rãi

Với nhiều ưu điểm vượt trội cho hiệu quả cao, bài thuốc Uy Long Đại Bổ kể từ khi đưa vào ứng dụng thực tế đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía giới truyền thông. Rất nhiều trang báo sức khỏe uy tín như VTC News, Giadinh.net, đời sống và pháp luật,… đã đưa tin và khẳng định khả năng tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng tinh trùng của bài thuốc.

Báo chí đăng tải về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Báo chí đăng tải về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó, trên kênh truyền hình VTV2, trong chương trình Chất lượng cuộc sống, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được giới thiệu đến đông đảo người dùng là bài thuốc giúp tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng tinh trùng hiệu quả, an toàn mà nam giới nên tìm đến.

Bạn đọc xem chi tiết trong nội dung video dưới đây:

Mới đây, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà”, trên kênh VTC6 với sự tham gia của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được khẳng định là giải pháp tăng cường sinh lý hậu COVID-19 cho nam giới cả nước. [XEM THÊM TẠI ĐÂY].

VTC6 đưa tin về Uy Long Đại Bổ
VTC6 đưa tin về Uy Long Đại Bổ

Sự thành công của bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng đã góp phần giúp đơn vị Nhất Nam Y Viện lọt TOP 20 thương hiệu Việt Nam uy tín, nổi tiếng năm 2020.[TÌM HIỂU TẠI ĐÂY].

Giải thưởng Top 20 thương hiệu nổ tiếng năm 2020
Giải thưởng Top 20 thương hiệu nổ tiếng năm 2020

Các quý ông mong muốn tìm hiểu thêm về Uy Long Đại Bổ có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện theo thông tin:

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (25)

  1. Nam Phan says: Trả lời


    tôi mấy năm trước có đi làm tại công ty sản xuất láp ráp thiết bị điện tử không biết có bị ảnh hưởng gì đến chất lượng tinh trùng không nhỉ, tại cũng đag có dự định lập gia đình làm sao để biết được chất lượng tginh trùng khỏe hay yếu

    1. says: Trả lời


      có nhiều cách kiểm tra chất lượng tinh trùng ở nhà mà chỉ cần xem lượng tinh trùng nhieuf hay ít, đặc hay loãng có màu lạ không, vón cục không là biết or ra bệnh viện có xét nghiệm tinh dịch đồ cho lẹ mà chính xác

    2. Khôi Trần says: Trả lời


      Em nghĩ làm ở mấy công ty điện tử như kiểu lắp ráp điên thoại các thứ hầu như cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều , như anh chị em cùng làm một chỗ xong bị ảnh hưởng phải chạy chữa quá trời mới lòi ra được thằng con đó

    3. Trần Quang Linh says: Trả lời


      ô thế nhà anh chị bác chữa ở đâu cho tôi xin cái địa chỉ với, chứ tôi trước cũng làm công ty điện thoại lập gia đình mấy năm nay rồi cũng chưa có mụn con nào,cũng áp lực nưẫ vì 2 bên gia định giục nhiều quá cũng chạy chữa thuốc tây thuốc nam rồi cũng chưa thấy kết quả gì

    4. Nguyễn Thanh Tùngg says: Trả lời


      Thấy anh chị bảo đi khám ở Nhất Nam Y Viện khám bác sĩ Vân Anh bên đấy xong được bác kê cho liệu trình dùng Uy Long Đại bổ mất hơn 3 tháng thì chị mình cấn bầu,giờ ông anh vẫn thấy duy trì sinh lý cũng như bồi bổ sức khỏe bằng rựu uy long đại bổ có trong liệu trình bác sĩ kê đó.Vợ Chồng ông thử qua đó khám xét rồi dùng thuốc xem nhỡ đâu có duyên thì sao.Anh tôi còn gửi cho cả video tôi để đâyy nhé

  2. Ẩn Danh says: Trả lời


    làm sao đẻ cải thiện được chất lượng tinh trùng vậy, trước cũng rượu bia thuốc lá ghê lắm, oanh liệt một thời cung chẳng đi kiểm tra gì về vấn đề sinh lý, đợt rồi có ý định lập gia đình có em bé luôn nên đi kiểm tra thì nhận lại kết quả là tinh trùng yếu, loãng nên cũng đâng tìm cách để cải thiện, ai biết cách gì chỉ với

    1. Tương Hữu says: Trả lời


      ông anh cứ tống thật nhiều hàu, nhiều tôm, thịt dể thịt đỏ vào rồi làm mấy bình rượu ba kích đinh lăng uống đều là sinh lý nó cũng lên chứ đừng nói là tinh trùng

    2. Đời Đưa Đẩy says: Trả lời


      đơn giản như thế thì chúng tôi đã k mất tiền chạy chữa lm gì cho tốn ra,trc tôi cũng vì thời trẻ lạm dụng thủ dâm nhiều,sau có ny thì nó lại méo lên đc nữa quay qua dùng cường dương kích dục để chiều ny nên tình trạng cương cứng vì thế mà ngày càng nặng nề,người ngợm thì cứ tiều tụy gầy rạc như nghiện,nhiều khi quan hệ với ny mặc dù đạt khoái cảm rồi nhưng k xuất ra đc nó mới bực mình,dùng đủ các thể loại thuốc bồi bổ hàu các thứ cũng đâu thấy có tác dụng gì đâu,tính thả bầu rồi mới cưới cuối cùng mãi k bầu xong chị bạn cũ của ny tôi mách cho qua Nhất Nam có bài thuốc uy long đại bổ hiệu quả lắm.qua khám được bác sĩ kê cho liệu trình nâng cao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ tập thể dục hợp lý về dùng đến hơn 2 tháng là ny có bầu,hết liệu trình là lấy lại phong độ, cương lâu và xìu đúng lúc, sức khỏe tốt lên tinh thần thôải mái ăn uống hấp thu đc nên cũng béo lên mấy cân,ny có bầu đc là các ông biết chất lượng tinh trùng của tôi nó thế nào rồi đấy, nhoằng cái mà giờ con tôi cũng sắp được 1 tuổi,vợ chồng tôi vẫn mặn nồng trong cả chuyện giường chiếu lẫn tình cảm lắm.Đây cho các ông cái link bài đọc thêm nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-49556.html

    3. Tín says: Trả lời


      em mới 20 tuổi vì trước mới bập bẹ tìm hiểu về sinh lý nên em có hơi quá đà nên giờ em có gặp vấn đề về xuát tinh sớm không biết độ tuổi của em đã dùng dược bài thuốc uy long này chưa ạ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tín!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Vương Gia khánh says: Trả lời


    đọc tên Uy Long Đai Bổ tưởng là một bài thuốc thang thôi hóa ra lại là bao gồm 4 bài thuốc ở trên à, dùng nhiều thế liệu có gây ảnh hưởng gì đến gan thân hay dạ dày gì không các ông?

    1. Huỳnh Thơ Văn says: Trả lời


      không. Thuốc được bào chế từ những dược liệu thiên nhiên lành tính k tác dụng phụ nên không hề hấn gì đến gan thận hay dạ dày như thuốc tây đâu

    2. Giang diamon says: Trả lời


      thấy có cả uy long đại bổ tửu vậy rượu cũng chữa được bệnh cơ à, sao tôi uống mấy bình rượu ba kích tắc kè ở nhà cũng bảo uống sinh lý tốt lên mà tôi có thấy gì đâu

    3. Thanh Sang says: Trả lời


      Rượu bình thường các ông ngâm chỉ độc có 1 loại dược liệu thì phải uống rất rất lâu nó mới có tác dụng mà nếu có tác dụng thì nó cũng không mạnh , còn uy long đại bổ tửu theo tôi thấy cái bình tôi để ở nhà thì bao gồm rất nhiều loại dược liệu tạo lên , còn dùng kết hợp cùng với bài thuốc cùng loại nữa nên sẽ có tác dụng tốt hơn rất nhiều , à đây để tôi ông coi bài này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    4. Đặng-Duy-Tân says: Trả lời


      nhiều thuốc thế chi phí chắc cũng cao lắm đúng không ai cho xin cái chi phí xem nào

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Duy Tân!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Duy Phương says: Trả lời


    Đợt này làm việc tiếp khách nhiều,.. chế độ sinh hoạt bị đảo lộn,.. sức khỏe đi xuống,.. nên thời gian quan hệ bây giờ hơ bị giảm sút không được lâu như trước bây giờ muốn dùng uy long đâị bổ để bồi bổ sinh lý có được không..?

    1. Long 2211 says: Trả lời


      được ông ơi! ông chọn đúng rồi đấy.nếu ông muốn bồi bổ sức khỏe sinh lý thì dùng Uy long đại bổ là chuẩn bài.như tôi thích bình Uy long đại bổ tửu bên đó quá nên cũng tậu về vừa để trưng vừa để bồi bổ sức khỏe luôn.kết hợp với tập thể dục thể thao nhẹ nhàng với bổ sung thêm mấy quả hàu vào nữa là quá là ok luôn.

    2. Minhh Quangg says: Trả lời


      dùng Ulđb có cải thiện được tình trạng tiêu đêm không các bác, chứ em chưa già mà ban đêm đi tiểu đêm nhiều mất cả ngủ, mà không ngủ thì làm gì có sức mà làm chuyện khác nữa. mệt ghê

    3. Mít tơ Phúc nè says: Trả lời


      Có ông nhé, tiểu đêm là do thận yếu đó nên ông có thể dùng uy long đai bổ để bồi bổ cho cái quả thận của ông khỏe hơn nhé, tôi cho ông đọc bài này chứ tôi cũng không giỏi giải thích sợ ô k hiểu http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm

    4. Quân says: Trả lời


      các bồ cho tui hỏi mua thuốc uy long ở đâu vậy, sao tôi không thấy ở ngoài hiệu thuốc bán cái loại này vậy nhỉ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quân!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.”
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. kimochi says: Trả lời


    thế dùng baoif thuốc sinh lý của Nhất Nam có phải lưu ý gì không và nhất là có phải kiêng quan hệ không các bro

    1. híu says: Trả lời


      lưu ý thì chắc là chỉ có để ý về chế độ tập luyện và ăn uống thôi, sao cho điều độ, ăn bổ sung thêm những thực phẩm bồi bổ cho sinh lý như hàu, thịt dê, .. không dùng thêm bất cứ sản phẩm nào khác mà không hỏi ý kiến bác sĩ, đặc biệt là không nên nôn nóng vì dùng thuốc phải kiên trì, cũng phải 3 tháng mới có hiệu quả ok đấy bro

    2. Tài Phiệt says: Trả lời


      không kiêng quan hệ đâuu anh zai, anh cứ quan hệ bình thường điều độ 1-2 lần 1 tuần vừa sức đừng quá sức được chứ kiêng quan hệ sao anh biết tình trạng của anh hiện tại ra sao đúng không, phải test chứ với cả chả bà nào chịu để không 3 tháng đâu mạng nhện lại đóng kín k thì cũng nhờ ông khác quét hộ là toi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *