Thần dược “Phòng the” của VUA CHÚA triều Nguyễn giúp quý ông liệt dương “khỏe như mãnh hổ”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được phục dựng từ các phương thuốc quý của Thái Y Viện Triều Nguyễn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng triệu nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh liệt dương. Bài thuốc được phối vị kỹ càng, kết hợp nhiều dược liệu quý, chất lượng cao, mang lại công dụng vượt trội, toàn diện trong thực tế. 

Uy Long Đại Bổ – nam dược chữa liệt dương phục dựng tinh hoa YHCT hơn 150 năm từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý về nam khoa ngày một tăng lên đáng kể. Hầu hết các phương pháp điều trị bệnh nam khoa mới chỉ xử lý được các triệu chứng khiến bệnh dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống của người bệnh.

Với mong muốn mang đến giải pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả cao, có khả năng loại bỏ tình trạng này toàn diện từ gốc đến ngon, các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc được các chuyên gia đánh giá là lựa chọn hữu hiệu cho cánh mày râu, phù hợp với cả những bệnh nhân liệt dương.

Uy Long Đại Bổ kế thừa “bí mật xuân dược” tiến Vua Minh Mạng, phục hồi sinh lực “cậu nhỏ”

Hơn 200 năm trước, dưới triều đại nhà Nguyễn, Thái Y Viện được thành lập, phụng sự chăm sóc sức khỏe cho các vị Vua và người thuộc hoàng thất. Theo những ghi chép trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký, cơ quan này thường xuyên thăm khám bệnh, ghi rõ bệnh trạng của Vua cùng những phương thuốc dâng tiến.

Dưới thời Vua Minh Mạng, những ghi chép về thuốc bổ thận, tráng dương được lưu lại nhiều hơn. Tương truyền ngay từ khi lên ngôi, Vua Minh Mạng đã hạ lệnh cho Ngự y trong Thái Y Viện tích cực nghiên cứu, bào chế ra những phương thuốc vừa cải thiện sức khỏe vừa nâng tầm sung mãn. Bởi lẽ ngay từ sớm, vị vua này đã lạm dụng chuyện phòng the nên sinh lực bị hao tổn.

Để giúp Vua Minh Mạng phục hồi thể chất tiên thiên, các Ngự y đã không quản ngày đêm nghiên cứu thuốc. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến các bài thuốc như Ngũ Giao Tam Dựng, Bát Vị Thang, Lục Giao Tam Dựng, Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử (Một đêm quan hệ 6 lần sinh 5 con trai),…. Nhiều giai thoại vẫn lưu truyền rằng, nhờ những phương thuốc quý, Vua Minh Mạng mỗi đêm có thể thị tẩm tới 6 Cung phi, hạ thụ thai từ 3 – 6 hoàng tử.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng trong công thức của cuốn Châu Bản Triều Nguyễn
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng trong công thức của cuốn Châu Bản Triều Nguyễn

Qua nghiên cứu, thẩm định, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các thầy thuốc tại Nhất Nam Y Viện đã giải mã thành công nhiều bí ẩn sau các phương thuốc. Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Những phương thuốc quý Thái Y Viện dâng Vua Minh Mạng phần nhiều là thuốc bổ thận, tráng dương, kiện cường sinh lực. Hầu hết các phương thuốc có công hiệu THẬP TOÀN ĐẠI BỔ, gia tăng khí huyết, mạnh gân cốt, tăng tuổi thọ, bồi bổ thần kinh và cường dương rất tốt”.

Không để hoài phí những tinh hoa y học Triều Nguyễn, đội ngũ Thầy thuốc, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, phục dựng và phát triển thành bài thuốc nam Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc được phát triển thành bộ 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ TửuUy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm.

Kết hợp những bài thuốc nhỏ lại với nhau, Uy Long Đại Bổ mang đến hiệu quả xử lý liệt dương cùng các vấn đề sinh lý khác vượt trội.

Combo 4 trong 1 giúp Uy Long Đại Bổ xử lý hiệu quả các vấn đề sinh lý nam
Combo 4 trong 1 giúp Uy Long Đại Bổ xử lý hiệu quả các vấn đề sinh lý nam

Để cho ra đời bài thuốc chất lượng – an toàn cho nam giới, Uy Long Đại Bổ đã được đội ngũ chuyên gia dành nhiều thời gian nghiên cứu bài bản – chuyên sâu, ứng dụng cơ sở khoa học sao cho phù hợp nhất với cơ địa và tính chất bệnh lý của người bệnh hiện nay. Trong đó, các giai đoạn nghiên cứu bao gồm:

  • Giai đoạn 1: Thẩm định các phương thuốc bổ thận, tráng dương được Ngự y Tiến vua
  • Giai đoạn 2: Phân tích kỹ lưỡng về dược tính của từng thảo dược của các bài thuốc cổ
  • Giai đoạn 3: Kiểm tra độc tính theo 2 cấp độ: cấp diễn và bán trường diễn
  • Giai đoạn 4: Thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người để đo lường hiệu quả điều trị thực tế

Có thể nói, Uy Long Đại Bổ ở thời điểm hiện tại vừa chắt lọc được những giá trị quý báu từ Y học cổ truyền trong suốt 150 năm của triều Nguyễn, vừa mang đến hiệu quả vượt trội và trở thành giải pháp ĐỘT PHÁ trong điều trị bệnh liệt dương.

Uy Long Đại Bổ CHẤM DỨT liệt dương, VỰC DẬY “cậu nhỏ” giúp “cậu lớn” tự tin XUNG TRẬN

Khác với các giải pháp xử lý liệt dương hiện nay, Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao bởi khả năng phục hồi cương dương từ gốc kết hợp phục hồi sinh lý phái mạnh ĐỒNG BỘ, TOÀN DIỆN. Nhờ vậy cánh mày râu có thể tìm lại sự tự tin chốn giường trường.

TÁC ĐỘNG SÂU, phục hồi dương khí, kết thúc tình trạng “cậu em” im lìm

Theo TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh: “Bệnh liệt dương trong Y học cổ truyền còn có tên gọi là dương nuy, “dương” tức chỉ dương vật và “nuy” chỉ tình trạng không cử động được hay còn gọi là bị liệt. Dương nuy là tình trạng nam giới không thể điều khiển được sự cương cứng của dương vật dù có ham muốn tình dục. 

Liệt dương được xem là hậu quả của thận hư do suy cạn tinh khí tại thận, thường liên quan đến xuất ra ngoài nhiều như xuất tinh sớm hoặc thủ dâm. Đồng thời liệt dương còn có một số nguyên nhân khác như khí huyết ứ đọng, đình trệ do can yếu”.

Kế thừa kinh nghiệm điều trị của Ngự y xưa, Uy Long Đại Bổ được phối vị hoàn thiện theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này tác động sâu vào khí huyết và tạng phủ, giúp ĐIỀU HÒA KHÍ HUYẾT, BỔ THẬN, BỔ CAN. Nhờ vậy, bài thuốc mang đến những tác dụng đặc biệt sau:

  • Tăng lưu thông máu đến dương vật, nuôi dưỡng cơ quan này và phục hồi khả năng cương dương
  • Phục hồi tinh khí tại thận, tăng sản sinh  testosterone nội sinh tự nhiên, tăng cường ham muốn, khoái cảm
Cơ chế vàng giúp Uy Long Đại Bổ cải thiện sinh lý nam bền vững
Cơ chế vàng giúp Uy Long Đại Bổ cải thiện sinh lý nam bền vững

Dựa theo nguyên tắc điều trị kế thừa từ các phương thuốc tiến Vua, Uy Long Đại Bổ được phối vị kỹ lưỡng với hơn 30 vị dược liệu quý. Trong đó nhiều thành phần được biết đến với công hiệu đại bổ thận, bổ khí huyết và bổ can như:

  • Thục địa: Vị thuốc quý có vai trò chủ dược với 3 tác động BỔ MẠNH gồm: BỔ HUYẾT – BỔ THẬN – BỔ CAN
  • Dâm dương hoắc: Làm ấm thận, khỏe dương khí, tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, kích thích hưng phấn và khả năng tình dục.
  • Ba kích: Lợi can, thận, giúp bổ thận tráng dương và kích thích ham muốn mạnh mẽ.
  • Nhung hươu: Vị thuốc ĐẠI BỔ, giúp tráng dương mạnh, tăng cường sinh tinh, đồng thời đại bổ nên tăng sinh lực mạnh mẽ.

Sự kết hợp dược liệu như vậy vừa giúp phục hồi khả năng cương dương, tăng kích thước cho “cậu nhỏ” vừa giúp bồi bổ, nâng cao sinh lực cho anh em.

XEM THÊM: Anh chủ thầu tiết lộ bí quyết giúp “cậu nhỏ ngóc đầu” sau 1 năm bất lực

Tăng cường sinh lý nam, ngăn ngừa xuất tinh sớm gấp 6 lần

Không chỉ phục hồi khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ”, Uy Long Đại Bổ còn giúp xử lý đồng bộ nhiều vấn đề đi kèm khác như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mất ham muốn…

Chấm dứt xuất tinh sớm theo 3 tác động

Xuất tinh sớm khởi phát cùng liệt dương thường do 3 tác nhân chính là:

  • Căng thẳng, stress, lo lắng hồi hộp
  • Thiếu máu tới dương vật
  • Thận không giữ được tinh khí, khiến xuất ra mất tự chủ

Để giải quyết hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm tận gốc, bài thuốc phối hợp 3 nhóm dược thảo gồm:

  • Dược liệu định tâm, an thần: Mẫu lệ, Liên nhục, Long Nhãn, Kỷ tử,…
  • Dược liệu bổ huyết, dưỡng tâm huyết: Thục địa, Đẳng sâm, Bạch truật, Xuyên khung…
  • Dược liệu phục hồi khả năng giữ tinh cho thận: Khiếm thực, Liên nhục, Ngũ vị tử…

Nhờ vậy tình trạng xuất tinh sớm được xử lý dứt điểm, giúp kéo dài thời gian “yêu” gấp 6 lần. Nam giới có thể chủ động thời điểm xuất tinh để đạt được cuộc “yêu” trọn vẹn và thăng hoa nhất..

Phục hồi ham muốn, tăng cường sinh lý nam vượt bậc

Đối với người mắc chứng liệt dương, tìm lại ham muốn và sức mạnh bên trong là điều quan trọng. Để giải quyết tình trạng này, Uy Long Đại Bổ tập trung bồi bổ thận bằng 30 thảo dược bổ thận, tráng dương đúc rút từ các công thức tiến Vua. Trong đó nổi bật là những vị thuốc đại bổ thận như: Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Nhung hươu, Ba Kích, Thục địa…

Tác động sâu tại thận giúp phục hồi chức năng sản sinh testosterone. Đây là nền tảng cho ham muốn và sinh lý nam bền vững.

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ
Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Nâng cao chất lượng tinh trùng, phục hồi khả năng sinh sản

Nhằm giúp anh em rũ bỏ nỗi lo chất lượng tinh trùng suy giảm, khó có con, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phối vị kỹ càng với nhiều thành phần bổ thận và bổ tinh. Bởi thận yếu là nguyên nhân khiến tinh khí khô hạn, gây ra các vấn đề tinh trùng yếu, tinh loãng, tinh trùng vón cục… Khi đó khả năng sinh sản sẽ giảm đi đáng kể.

Bài thuốc phối hợp nhiều thành phần vừa bổ thận, ích tinh vừa bồi dưỡng khí huyết, nâng cao sinh lực cho nam giới như: Đảng sâm, Đan sâm. Đương quy, Xuyên khung, Nhục thung dung, Thục Địa… Những thành phần này ngoài tốt cho thận, tăng sản sinh tinh trùng còn giúp phục hồi nguyên khí rất tốt.

Với những tác động đa dạng như vậy, Uy Long Đại Bổ trở thành giải pháp hữu hiệu, giúp nhiều anh em thoát khỏi tình trạng khó cương dương và khó có con.

>>> Xem ngay: Chia sẻ của bệnh nhân khó cương dương về niềm vui được làm bố sau liệu trình Uy Long Đại Bổ 

Điều trị ĐA HIỆU bằng phác đồ “đối chứng lập phương” cho HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Phác đồ “đối chứng lập phương” đã từng được Ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn sử dụng điều trị cho Vua, giúp Vua nhanh chóng hóa giải bệnh tật, cải thiện sức khỏe. Phác đồ này được kê đơn dựa trên các triệu chứng, tình trạng bệnh của Vua đang mắc phải, từ đó gia giảm công thức đúng mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ.

Chính vì vậy, các chuyên gia đã ứng dụng phác đồ này trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp điều chỉnh linh hoạt theo từng giai đoạn, bám sát cụ thể bệnh cảnh từng người. Nhờ đó liệu trình mang đến hiệu quả vượt trội hơn cho từng bệnh nhân. Đồng thời, ưu thế này cũng giúp Uy Long Đại Bổ xử lý ĐA HIỆU nhiều vấn đề sinh lý nam.

Cơ chế điều trị Uy Long Đại Bổ
Cơ chế điều trị Uy Long Đại Bổ

Sử dụng dược liệu SINH HỌC, chất lượng cao, đảm bảo AN TOÀN

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG về nguồn thảo dược sạch mà hầu hết bất kỳ bài thuốc nào của đơn vị bào chế đều được thu hái trực tiếp tại vườn dược liệu do đơn vị quản lý tại nhiều tỉnh thành phía Bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình…

Toàn bộ dược liệu trong bài thuốc đều được ứng dụng trồng và chăm sóc theo công nghệ sinh học theo các tiêu chuẩn chất lượng như:

  • Nuôi trồng và nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô
  • Chăm bón bằng chế phẩm hữu cơ sinh học
  • Bảo quản nghiêm ngặt ở nhiệt độ tiêu chuẩn và sao tẩm
  • Sấy khô bằng công nghệ bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại nhằm đảm bảo được dược chất và độ an toàn của thuốc
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sử dụng 100% dược liệu sạch
Dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đều là thảo dược sinh học lành tính

Nhờ vậy mà Uy Long Đại Bổ giữ được dược tính cao, tuyệt đối an toàn cho quý ông hiện đại, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng sức khỏe như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Bài thuốc được phóng sự VTV2 và báo chí khẳng định hiệu quả

Với hiệu quả vượt trội, Uy Long Đại Bổ kể từ khi ra mắt luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía truyền thông. Bài thuốc được nhiều cơ quan báo chí như báo Đời sống pháp luật, VTC NEWS, Gia đình,… đã đưa tin và khẳng định khả năng điều trị sinh lý nam độc đáo của Uy Long Đại Bổ.

Chương trình truyền hình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống, Uy Long Đại Bổ được giới thiệu đến đông đảo người dùng về giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả an toàn mà nam giới đang tìm kiếm. Trong số phát sóng ngày 30/12/2022 với sự tham gia chia sẻ của khách mời là Nghệ sĩ Tùng Dương cùng TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã thu được nhiều sự quan tâm của hàng triệu khán giả trên khắp cả nước.

Bên cạnh việc nói về Uy Long Đại Bổ, chương trình cũng mang cái nhìn toàn diện hơn về phương pháp điều trị bệnh từ Y học cổ truyền, khẳng định y pháp dân tộc luôn phát triển song hành cùng nền Y học hiện đại.

VIDEO: VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐƯA TIN VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ

Đánh giá chi tiết của “người trong cuộc” về bài thuốc chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ

Tính đến thời điểm hiện tại thì Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được các chuyên gia đánh giá cao khi điều trị khỏi cho hàng nghìn nam giới gặp phải các vấn đề nam khoa như liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương,….

Uy Long Đại Bổ đã được thử nghiệm và cho thấy kết quả tích cực. Nhờ vậy Uy Long Đại Bổ chính là “bảo bối gối giường” giúp cánh mày râu nâng cấp “cậu nhỏ”, tự tin lấy lại bản lĩnh mãnh hổ, giữ lửa hạnh phúc trong chuyện vợ chồng. Sau nhiều năm ứng dụng, bài thuốc vẫn luôn “được lòng” hàng triệu nam giới Việt với những câu chuyện chưa kể:

Anh Nhâm Văn Hoàn (35 tuổi, Hà Nội)

Anh Hoàn cũng như rất nhiều quý ông khác cũng đã từng rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” khiến anh cảm thấy tự tin, mặc cảm vì căn bệnh của mình. Điều này cũng khiến quan hệ vợ chồng ngày một xa cách dù đã thử rất nhiều lần tìm phương pháp “nâng cấp súng ống”.

Đến khi được người bạn mục sở thị chỉ cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, tình trạng sức khỏe sinh lý của anh đã cải thiện rõ rệt, cuộc yêu nồng cháy hơn chỉ sau 3 tháng sử dụng.

VIDEO: LẮNG NGHE CHIA SẺ VỀ HÀNH TRÌNH TÌM LẠI BẢN LĨNH PHÁI MẠNH CỦA ANH NHÂM HOÀNG NAM

Anh Nguyễn Hoàng Phương (30 tuổi, Osaka)

Anh Phương là bệnh nhân đang sinh sống tại Nhật Bản từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, lâu ngày biến chứng liệt dương, đã tìm đến Nhất Nam Y Viện với mong muốn phục hồi sức khỏe, cải thiện chất lượng “yêu” giúp cuộc sống tình cảm thăng hoa.

Sau hơn 2 tháng điều trị, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kết nối với bệnh nhân để lắng nghe những chia sẻ từ anh Phương trong suốt quá trình điều trị cũng như đưa ra thêm nhiều lời khuyên về căn bệnh “khó nói” này.

PODCAST: TÂM SỰ THẦM KÍN CỦA BỆNH NHÂN NƯỚC NGOÀI SAU KHI ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG, XUẤT TINH SỚM


Dưới đây là một số đánh giá, phản hồi của nam giới đã điều trị với Uy Long Đại Bổ gửi đến đơn vị Nhất Nam Y Viện:

 

Đánh giá của khách hàng về hiệu quả bài thuốc
Đánh giá của khách hàng về hiệu quả bài thuốc
Lời cảm ơn dành cho bác sĩ Nhất Nam Y Viện
Lời cảm ơn dành cho bác sĩ Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh đó còn là những câu chuyện do chính “người trong cuộc” chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên các diễn đàn, mạng xã hội, hội nhóm về sức khỏe cũng nhận được nhiều sự quan tâm:

Khách hàng đánh giá bài thuốc trên hội nhóm
Khách hàng đánh giá bài thuốc trên hội nhóm
Một số đánh giá khác của khách hàng trên hội nhóm về sinh lý nam
Một số đánh giá khác của khách hàng trên hội nhóm về sinh lý nam

Với những ưu điểm vượt trội và hiệu quả từ thực tế mang lại, Uy Long Đại Bổ đang dần trở thành lựa chọn tối ưu cho người bệnh hiện nay. Nếu các quý ông đang tìm kiếm giải pháp điều trị liệt dương triệt để, an toàn, không tái phát có thể tìm hiểu thêm những thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng như nhận tư vấn trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện (Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020). Đây cũng là địa chỉ được nhiều quý ông trên cả nước chọn đồng hành trong quá trình khôi phục bản lĩnh của mình.

XEM THÊM

Bình luận (60)

  1. Vũ Vũ says: Trả lời


    Uống cái này vô thật như mảnh hỗ ko? Chứ tôi yếu lắm, tuần làm 1 hiệp thôi mà còn đuối sức

    1. Dương Lê says: Trả lời


      Mạnh hay ko thì tôi khum biết, cơ mà tôi mới uống nửa liều thôi thì tinht hần nó phấn chấn hẳn, cứ gọi là lửa yêu lúc nào cũng hừng hực trong người. Dù chơi chưa dk lâu nhưng chơi phát nào chất lượng ophats đó kkk.

    2. Lâm 89 says: Trả lời


      Yếu thì phải xem lại độ hàng sớm ông ơi, từ yếu sang liệt nhanh lắm đó

    3. Anh Nguyễn says: Trả lời


      Vào đây thấy ai cũng kêu yếu nhỉ, chả thấy ai kêu khoẻ là sao? Nói vậy chứ trc tôi cũng vậy thôi, hoiif trẻ nghĩ thẩm du xướng nên cứ làm quen tay, lấy vợ rồi thỉnh thoảng vẫn còn làm. nên nó mới khiến thằng nhỏ mất kiểm soát rồi yếu đần, cứ ko quay tay là ko lên được. Tôi dùng thử bao con sói kích thích thì chơi cũng có thích hơn, nhưng vẫn nhanh xìu lắm. Thỉnh thoảng vợ cũng hay mua hàu cho ăn để bồi bổ cơ mà chắc hàu vô tác dụng vs tôi. Lân la trên mấy nhóm trên facebook, tôi thấy nhiều người giới thiệu thằng Uy Long Đại Bổ này, nghe tên thì hay hay, mà đọc tìm hiểu thì thấy thuốc của vua chúa Triều nguyễn phục dựng lại, vua chúa xưa mạnh như hổ chuyện phòng the ai cũng biết rồi. Nên tôi cũng ko ngại đi khám rôiuf mua 1 liệu trình về dùng coi sao. Thế mà thần kỳ thật các ông ạ, thằng nhỏ cứ như dk tiếp thêm sức mạnh, cứ đêm đ=về là lại hừng hực muốn yêu vợ. Nhưng nghĩ mình cần giữ sức nên tuần chỉ làm 3 hiệp thôi. hê he. Ae nào bgij như toi thì nghiên cứu xem sao

    4. Phan Quân says: Trả lời


      đọc thấy nhiều ông khỏi đấy chứ, cơ mà lên review thế này tôi chiuh, hâh, sợ sau ng thân biết ngại chết mất thôi

    5. Will says: Trả lời


      Tuần 1 hiệp mà hiệp vài tiếng thì thử xem ha ha. đùa Bác anh vậy chứ bác anh bnhieu mà yếu. Tối 45 đây mà đêm nào cũng phải phịch phát mới đi ngu dk

    6. TRỌNG 38 says: Trả lời


      Chắc quảng cáo thôi chứ gì mà mạnh như hổ, cùng lắm như con mèo con thôi 😀

  2. Đạt FA says: Trả lời


    Mô hình Quân – Thần -Tá – Sứ là gì? tôi đọc chả hiểu gì?

    1. Gu67 says: Trả lời


      Tôi đọc thì thấy ngta bảo là có các chủ dược Chính – Phụ phò tá cho nhau. Đại loại như dược liệu 1 bổ sung cho dược liệu 2, kiểu kiểu vậy đó

    2. Hương Lê says: Trả lời


      Trong này người ta có giải thích này, bạn tìm hiểu idd chứ ko có chuyên môn ko giải thích dk https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Lâm Văn Việt says: Trả lời


      Tôi muốn mua thuốc thì liên hệ ở đâu?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lâm Văn Việt!
      Hiện nay bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bán độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ: Nhà 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN hoặc liên hệ Hotline 02485851102 để được hướng dẫn.
      Thông tin đến bạn!

  3. Đào Nguyễn says: Trả lời


    Chơi gái nhiều có bị yếu ko, chứ tháng nào tôi cũng đi vài ba bận

    1. Phan Hải says: Trả lời


      lạy,chơi nhiều thì gái trai gì đều yếu

  4. Quân AQ says: Trả lời


    Thuốc này mua về tự sắc được ko nhỉ, chứ thấy ngta sắc sẵn sao cứ lo lo ko biết có thật thuốc ko hay lại sắc linh tinh

    1. 45 Ruồi Trâu says: Trả lời


      Mua về tự sắc dk, cơ mà sao phải khổ thế, trong khi ngta sắc sẵn cho về chỉ việc uống thôi

    2. Đạt pro says: Trả lời


      HÌnh như ko phải. Tôi bị xts thì uống 3 loại thôi. Hình như tuỳ bệnh mà bác sĩ họ kê đơn cho đó ông ạ. Có người 3 có người 4.

  5. Cường Eleven says: Trả lời


    Thế giờ bị gì cũng uống 4 loại kia à các anh? Uống 4 loại có nhiều quá ko nhỉ

    1. Phú says: Trả lời


      mình bị yếu sinh lý, tới gặp bác sĩ Phương thì được tư vấn uống: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu. Còn nghe dâu cái loại xts là cho ng bị xts. Mà 3 hay 4 loại cũng được, mình uống dk hết. Vì mình thấy thuôc này iuoongs vào nó ngấm từ từhieuej quả, chứ ko kiểu dạng kích thích kích dục nhanh chóng. NÓi chung là vote 5 sao

    2. NVT says: Trả lời


      Khiếp uống gì tận 4 lọ vậy, tôi đây cứ 1 viên rocket là giải quyết dk mọi chuyện, đêm nào cũng lên tiên

  6. Long NT says: Trả lời


    Gần đây tôi thấy mình có ham muốn hơn trước kia, cứ nhìn ảnh gái xinh hay thấy ngực, mông là tôi lại thèm khát chuyện đó. Nhưng khi quan hệ thực thì tôi rất nhanh ra, ny đụng vào đầu dương vật 1 chút là tôi phê và xuất tinh rồi. Có những lúc cũng quan hệ dk 5-7p. Ko biết tình trạng của tôi là làm sao?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Long NT!
      Theo như bạn mô tả thì bạn đang gặp tình trạnng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Biểu hiện của rối loạn cương dương là dương vật cương nhu không đúng lúc và mất kiểm soát. Còn biểu hiện của xuất tinh sớm là thời gian xuất tinh sớm dưới 1p.
      Đối với tình trạng của bạn có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ để điều trị. Bài thuốc giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý hiệu quả, giúp nâng cao sức khoẻ sinh lý và tự tin trong chuyện phòng the.
      Chúc bạn sớm khoẻ và hạnh phúc!

  7. VTA says: Trả lời


    Tôi 70t cần tư vấn mua thuốc

  8. Em Là Ai? says: Trả lời


    Chộ lên cả báo này, thuốc này đúng lkaf tiên dược rồi còn gì nữa https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  9. Anh Anh says: Trả lời


    Tôi năm nay 60 nhưng còn muốn làm chuyện ấy mỗi ngày. Nhưng tôi biết tôi lớn tuổi rồi nên ko còn duoc trai tráng như xưa, toi doc thay giới thiêuj uy long đại bổ là thuốc tốt nên muốn mua thêm để cải thiện sinh lý. tuổi của tôi ko biết còn dùng dược thuốc này không?

    1. phan van quan says: Trả lời


      Ôi bái phục bác. 60t rồi mà còn xuân vậy bác,. Chả bù cho cháu mới chưa 30 tuổi đầu đã yếu, vkbắt trả bài là muốn xỉu rồi

    2. dũng nguyễn says: Trả lời


      CHắc là vẫn uống được bác ạ. Cháu thì mới 30t thôi nhưng cũng bị yếu sinh lý. Cháu uống thuốc này xong thì sinh lý ổn trỏ lại. Nhưng bác sĩ vẫn cho lời khuyên cứ năm uống lại 1 lần cũng được, như thế nó cứ bồi bổ thêm chứ ko có vđề gì, nên cháu nghĩ bác vẫn có thể mua thử. Nhưng bác lớb tuổi rồi theo cháu nên giãn gian chuyện qhe bác ạ

    3. Trần Luân says: Trả lời


      liệt thật rồi anh em ơi. hơn 1 tháng nay thằng nhỏ ko ngóc đầu lên nổi. Tôi phải làm sao

    4. Hùng Trung says: Trả lời


      Mạnh dạn mua ngay Uy Long Đại bổ về dùng đi ông anh. Đảm bảo sau vài tháng máy móc lại hoạt động trở lại

  10. 73 Mãi Đỉnh says: Trả lời


    Muốn đi khám nhưng ngại lắm, ai đi cùng mình vs đi

  11. Kiệt Dương says: Trả lời


    Cả nhà ơi tôi hỏi với, thuốc uy long đại bổ này ngoài giúp cho thời gian quan hệ dài hơn thì có giúp mình điều khiển được thằng em không nhỉ. Chuyện là đợt này chim cò khó bảo quá, lúc muốn lên thì mãi không lên, lúc không cần thì cứ thẳng đứng đến ngại, chẳng hiểu do lý do gì nữa

    1. Nguyễn Sỹ Hậu says: Trả lời


      Trường hợp như ông có khi là bị nặng đấy đi khám xem sao, thằng em tôi trước cũng bị tình trạng y hệt như ông, tôi đưa đi khám thì phát hiện ra là bị rối loạn cương dương, tốn cả đống tiền thuốc chưa nói đã thế còn phải điều trị hơn 4 tháng mới khỏi, mấy thằng cu tuổi dậy thì dễ bị mắc phải bệnh này lắm

    2. Híp Nguyễn says: Trả lời


      Không chỉ mỗi bọn con trai mới lớn đâu, giờ mấy bố gần 30 cũng bị đầy ra, riêng công ty tôi cũng phải 2-3 thằng bị rối loạn cương dương rồi. Vấn đề là mấy ông giờ xem porn lắm quá, cái gì cũng phải biết điểm dừng thôi

    3. Anh Đăng says: Trả lời


      May cho ông là ông tìm đúng bài rồi đấy, uy long đại bổ chữa mấy bệnh về sinh lý như rlcd khá tốt, lại thêm tác dụng bổ thận tráng dương nữa nên tôi dùng đến giờ luôn. Trước tôi không biết mình bị rlcd đâu, cứ nghĩ là ctrai thỉnh thoảng lại bị như thế là chuyện bình thường, sau đấy thì tình trạng như vậy kéo dài nên mới đi khám, lúc đấy thì nó thành mãn tính luôn rồi. May là tìm thuốc tốt không thì không biết bao giờ mới khỏi bệnh, nhờ uy long đại bổ mà chưa đến 1 tháng là tình trạng xuất tinh tự do không còn nữa, sau 3 tháng thì tôi còn giữ được cậu em cho nó xuất đúng ý tôi luôn. Răm ba cái bệnh về đường sinh lý này chủ yếu là phải bồi cơ thể và sức khỏe, uống đông y là hợp nhất, uy long đại bổ lại còn là hàng dành cho vua chúa nữa, cứ phải gọi là hàng top trong các loại thuốc đông y luôn

    4. Châu Nguyễn Hải says: Trả lời


      Thuốc dành cho vua chúa thì chắc toàn là hàng quý hiếm, không biết lấy nguồn dược liệu ở đâu nhỉ, có an toàn đảm bảo không cơ

    5. Kei Trần says: Trả lời


      Thuốc quý nhưng được cái là trồng được, bên trung tâm nhất nam họ tự trồng thuốc hay sao ấy ông, mấy khâu chế biến và điều chế thuốc đều theo chuẩn GACP, mấy cái này báo đài nói suốt mà, ông lên mạng tra tí là ra

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Châu Nguyễn Hải!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc uy long đại bổ. Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Lộc Nguyễn says: Trả lời


    Các anh ở đây quan hệ tầm được mấy phút vậy ạ, bình thường em cũng phải được 5-7 phút, cứ nghĩ như thế là cũng tạm được rồi mà mấy thằng bạn em đứa nào đứa nấy cũng toàn từ chục phút trở lên làm em đợt này bị tự ti dã man, lần nào quan hệ cũng căng thẳng, chính vì thế nên lại càng xuất nhanh. Em thì không muốn dùng thuốc cường dương tại thấy mọi người bảo hại thận, giờ có cách nào giúp cải thiện không ạ

    1. NiKiTa says: Trả lời


      Haizz tự dưng chú lên trên này hỏi làm gì, ae trên này thì chắc toàn mãnh hổ, hỏi chỉ tổ thêm đau lòng. Không muốn uống thuốc cường dương thì chú có thể cải thiện nhờ sinh hoạt điều độ, ăn nhiều đồ bổ vào, kiểu hải sản ấy, thêm tí bơi lội hoặc lên youtube tập theo mấy bài kegel trên đấy cũng có hiệu quả phết https://youtu.be/tfGhx1Ss9II

    2. Nam Phan says: Trả lời


      Thì ae trên này cũng toàn từ 3-5p lên đây tham khảo xong thì mới lên được chục phút đấy chứ, ai mà chẳng từ yếu tập dần mà lên đâu. Mấy cách trên ông anh nói cũng hiệu quả đấy, mà muốn nhanh hơn nữa thì phải uống thêm thuốc vào, bạn có thể thử cân nhắc uy long đại bổ xem, bài này giúp tôi cải thiện được kha khá kể từ ngày uống rồi đấy, thuốc thảo dược không hại thận như mấy bài cường dương đâu

    3. Tèo Nguyễn says: Trả lời


      Chả biết các bác uống thuốc uy long đại bổ như nào chứ tôi thấy thuốc cứ bị tác dụng chậm thế nào ấy, uống tháng rưỡi rồi mà chỉ thấy thêm được tầm 5 phút nữa

    4. Minh Tạ says: Trả lời


      5 phút là nhiều rồi đấy, uống thuốc cường dương nhiều khi chỉ giúp giữ lâu thêm được 1-2 phút thôi, chưa kể dùng mấy loại tác dụng nhanh như này sáng dậy toàn bị đau đầu thôi, cái uy long đại bổ ai mà mong có tác dụng gấp thì sẽ thấy hơi chậm, nhưng an toàn với tác dụng lâu dài

    5. Đỗ Bin says: Trả lời


      Tôi đọc nhiều bài review thuốc này rồi thấy hiệu quả thì không có gì bàn cãi nhưng mà tiền thuốc thì không thấy ai nói đến, chẳng biết bán theo lọ hay như nào, với giá 1 lọ tầm bao nhiêu

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Bin!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc uy long đại bổ. Bài thuốc bao gồm các bài thuốc nhỏ như Uy long bổ đại bổ đan, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ trị xuất tinh sớm. Tùy vào thể trạng bệnh nhân và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ kết hợp các bài thuốc theo liệu trình phù hợp với từng bệnh nhân, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Sầm Trinh says: Trả lời


    Ae uống uy long đại bổ cải thiện được được tầm bao lâu nhỉ, tôi được có 3-4p thì có hy vọng lên được 10-15p không các đồng chí

    1. Lê Tuần Hồ says: Trả lời


      Ông cứ làm theo hướng dẫn của bác sĩ uống thuốc rồi bồi bổ cơ thể thì chắc là sẽ được thôi, quan trọng là phải xem ông bạn có kiên trì được không, chứ nghe mục tiêu của ông cũng khá cao đấy

    2. Hoàng Khánh says: Trả lời


      Mình đang trong quá trình uống uy long đại bổ được gần 3 tháng rồi, mấy ngày đầu mình không chỉ bị ysl bình thường thôi đâu mà còn bị cả xuất tinh sớm, dạo đầu các thứ đủ cả nhưng đạn vừa lên nòng là bắn luôn, chắc còn chưa được cả 2p, sau tầm gần 1 tháng sử dụng uy long đại bổ thì mình không thấy có cải thiện nhiều về thời gian quan hệ nhưng sức khỏe thì có tiến bộ rõ rệt, hồi trước vận động mạnh tí là thở không ra hơi, giờ thì thấy có sức bền hơn, bớt hẳn cả mấy căn bệnh đau lưng mỏi gối, ngủ cũng sâu giấc hơn, sáng dậy người khoan khoái hẳn. Phải đến giữa tháng thứ 2 trong liệu trình mình mới thấy thuốc có tác dụng giúp mình giữ được cậu nhỏ lâu hơn, kiểu không nhận ra là mình giữ được những 6-7 phút 1 hiệp luôn, được cái lần nào uống thuốc cũng giúp mình thấy rạo rực, kiểu bị kích thích lắm luôn ấy anh em, giờ uống hơn 3 tháng rồi nhưng mình vấn đang uống tiếp, thỉnh thoảng hôm nào cố gắng thì cũng được cả chục phút 1 hiệp, sẽ cố gắng uống đến bao giờ được 15-20 thì thôi

    3. Chịu Thua says: Trả lời


      Bạn kiên trì ghê, phải mình là chắc chỉ theo được 2 tháng thôi đấy, đi khám nam khoa tây y liệu trình dài lắm thì chắc cũng chỉ 3 tháng thôi là cùng

    4. Hoàng Hào says: Trả lời


      Thì thuốc uy long đại bổ liệu trình cũng chỉ toàn từ 3-4 tháng thôi mà bạn, có người bị nặng thì mới phải uống lâu thôi, với tôi thấy chủ yếu bạn nam trên này là bản thân muốn theo thuốc lâu dài, thuốc đông y uống lâu cũng chẳng sao, vừa thêm được tác dụng bồi bổ sức khỏe nữa https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  14. Thắng Võ says: Trả lời


    Tôi không chỉ bị xuất tinh sớm mà còn mắc thêm 1 số bệnh khác về sinh lý, thấy mọi người khen thuốc uy long đại bổ nhiều cũng muốn thử nhưng không biết có nên uống không vì có bệnh dạ dày trong người nữa, không dám uống thuốc linh tinh nếu như không rõ thành phần

    1. Nam Tạ says: Trả lời


      Ôi ông cứ vô tư đi thuốc này toàn làm từ các thành phần thảo dược không hại dạ dày, không cả tác dụng phụ như thuốc tây, uống vào khỏe ra, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý nữa

    2. Trương Hân says: Trả lời


      Các anh cho hỏi tí với, chồng em có biểu hiện giảm ham muốn, toàn là em chủ động thì mới chịu làm, mà ông ý toàn được tí đã ra thôi xong cũng chẳng cứng lại lên được, em hỏi thì cứ lảng có phải là bệnh gì liên quan đến sinh lý rồi không

    3. Lưu Thế says: Trả lời


      Nghe giống biểu hiện của xuất tinh sớm bạn ạ, tôi nghĩ bạn nên nói chuyên cởi mở với chồng, đưa được anh đi khám là tốt nhất, không thì có thể mua thuốc về cho anh ấy uống một thời gian xem có cải thiện được không

    4. Trương Hân says: Trả lời


      Ôi ông chồng em thì có nói 8 đời ông cũng không chịu đi khám đâu anh ạ, em cũng từng thử mua thuốc ngoài tiệm thuốc ấy mà chỉ thấy bị ra nhanh hơn thôi chứ chẳng ăn gian thêm được phút nào, thấy mọi người trên này hay nói về thuốc uy long đại bổ, em có thể mua thuốc đấy ở đâu được ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào chị Trương Hân!
      Cảm ơn chị đã quan tâm đến bài thuốc uy long đại bổ. Chị cho Trung tâm hỏi năm nay chồng chị bao nhiêu tuổi và tình trạng này của anh ấy kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của chồng chị thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời chị cùng chồng đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Ha Doan says: Trả lời


    Thuoc co ban o hieu thuoc khong de toi ra mua

    1. Văn Đầu Bự says: Trả lời


      Thuốc không bán ở hiệu thuốc đâu chú ạ, thuốc này chỉ bán ở trung tâm nhất nam y viện thôi, chú ở hà nội thì ra địa chỉ số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy để mua thuốc, còn không thì chú gọi số điện thoại 024 8585 1102 để đặt mua cũng được

    2. Quang Quân says: Trả lời


      Tôi đang tính mua bình rượu bên họ, đặt ship về Hà giang thì tầm bao nhiêu, mua tầm chai 10l thì có ship không

    3. Bo Trần says: Trả lời


      Ship mất tầm 30-40 cành thôi a, trong ngày là tới rồi, 10l ship tốt, anh gọi theo số điện thoại trên kia đặt là họ ship đấy

  16. Thành Bùi says: Trả lời


    Vừa đọc được bài viết phân tích khá chi tiết vụ dùng đông hay tây y chữa bệnh nam giới, thấy ae trên này bàn luận vụ này xôm quá tôi để thông tin mình đọc được ở nhé https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-yeu-sinh-xuat-tinh-som-nen-chon-tay-y-hay-dong-y-9108.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *